48. Chị còn dám bỏ đi nữa không ? [H]

2.1K 113 8
                                    

...

Heeyeon tròn mắt nhìn Junghwa, khẽ nhíu mày, nàng đến bây giờ vẫn có thể nói đùa hay sao ? Cô lắc đầu cúi xuống nhặt đồ vừa bị nàng xốc ra, xếp lại vào vali.

- Ahn Heeyeon, chị có nghe tôi nói cái gì hay không ?

- Em à, chị.......ưm..........ưmmmmmm........

Câu nói chưa trọn vẹn đã bị Junghwa bịt lấy bằng nụ hôn ướt át. Một tay nàng đặt sau gáy cô, một tay ôm lấy hông cô thật chặt, sợ rằng chỉ buông ra một chút lập tức cô sẽ biến mất.

Junghwa mút máp lấy vành môi dày đầy đặn của cô, mút hết hương vị ngọt ngào từ cuống họng cả hai. Mà Heeyeon cũng không có ý định sẽ chống trả, cô buông xuôi mặc cho nàng muốn làm gì thì làm, hai tay đặt hờ ở eo Junghwa, miệng nhấp theo nhịp của nàng điều khiển.

Junghwa vươn đầu lưỡi ra xâm nhập vào miệng Heeyeon, tách hàm răng trắng sáng kia ra, đẩy lưỡi vào càn quét một vòng, tìm được chiếc lưỡi của cô liền quấn lấy, ra sức mút, tiếng mút máp từ hai vật dài ngoằng ấy vang vọng cả căn phòng. Mãi đến khi không còn điều khiển được hơi thở nữa mới buông ra, kéo một sợi chỉ bạc óng ánh giữa hai đôi môi.

- Junghwa, em...

- Chị im cho tôi. Tôi đã nói đến như vậy mà chị còn cố chấp bỏ đi, chị được lắm, chị hay lắm, hôm nay tôi cho chị biết cái cảnh thê thảm là như thế nào, dám cãi lời vợ, chị giỏi lắm Heeyeon...

Nói rồi Junghwa giật lấy caravat của Heeyeon lôi đến giường, quăng cô xuống giường, sau đó nằm đè lên người cô, nhưng cũng lấy tay chống hờ nhẹ, tránh động chạm đến tiểu bảo bối trong bụng.

- Jung... hwa..., em định làm gì, em đừng manh động, em đang có thai.

- Chị đừng có lo, tôi tự biết.
Junghwa bàn tay sờ soạng cơ thể Heeyeon, nàng đưa miệng cúi xuống định hôn cô thì nghe tiếng cô hổn hển tiếp tục vang lên :

- Jjong Jjong, không được. Đừng...

Junghwa im lặng nhìn Heeyeon, cô định đẩy nàng ra nhưng nhớ lại nàng đang có thai, nên tạm thời chưa biết làm cách nào thì nghe tiếng nàng nói :

- Tôi đang có thai, chị ngoan ngoãn nằm im, nếu không tôi nhảy từ ban công xuống chết cho chị vừa lòng.

Thế là bạn họ Ahn nào đó đành ngoan ngoãn nằm im chờ tử hình mà không biết làm cách nào.

Người nằm trên tuy nằm trên nhưng không biết làm cách nào, đó giờ có nằm trên lần nào đâu, nhưng đã lỡ lớn tiếng đòi hiếp rồi, bây giờ nói với Heeyeon nàng không biết làm gì thì mất mặt chết.

Thế là Junghwa tìm một sợi dây trói hai tay cô ở đầu giường.

- Này, em làm cái gì vậy ? - Heeyeon sau khi bị trói thì liền thắc mắc. ( Hiếp chớ làm gì =]]] )

Nàng không trả lời cô mà cầm điện thoại đi vào phòng tắm. Trong phòng tắm, Park Junghwa da mặt mỏng search google :

- " Làm cách nào để hiếp chồng ? "

- " Làm cách nào để lật kèo mà không bị quê "

- " Làm cách nào để nằm trên ?"

[HAJUNG] [HOÀN] AHN TỔNG NHẶT ĐƯỢC CỦA NỢ (COVER)Where stories live. Discover now