[Longfic] [PG] YulSic - Hey...

By keyrey

111K 2.3K 709

Hey! Miss Strange. I Want You. Author: Keyrey Couple: YulSic Rating: PG Category: General DON'T REUP WITHOUT... More

Chap 1 - First Meet
Chap 2 - The Roommate
Chap 3 - Tiffany Hwang and Kim Tae Yeon
Chap 4 - Speak Together - Part 1
Chap 4 - Speak Together - Part 2
Chap 5 - Jessica's Embarrassing
Chap 6 - Kwon Yu Ri Pay And Jessica Jung Choose
Chap 7 - "Jessica Jung, I'm Lesbian"
Chap 8
Chap 9 - Shisha And First Kiss
Chap 10 - Can I Call You My Lover?!
Chap 11 - French Kiss
Chap 12 - Do You Wanna Have Some Fun?
Chap 13 - Jessica Jung, You Make Me Surprise.
Chap 14 - Your Love Is My Drug!
Chap 15 - You're My Best Model
Chap 16 - Share A Bed
Chap 17 - 5th Dec
Chap 18 - Make Love Not Have Sex
Chap 19 - Jenny Jung
Chap 20 - Don't Hide Our Relationship
Chap 21 - Party
Chap 23 - Work Hard, Play Hard - Part 1
Chap 23 - Work Hard, Play Hard (Part 2)
Chap 24 - Graduate
Chap 25 - Fight
Chap 26 - Leave

Chap 22 - The Chance

2.5K 67 42
By keyrey

Trong một khoảng khắc, Kwon Yu Ri đã bắt được hình ảnh tuyệt vời nhất trong đời mình. Người con gái đẹp nhất mà cô từng thấy. Buộc mắt mình phải mở to hết cỡ để ngắm nhìn nàng – cô gái phía ở cổng – lộng lẫy ra sao. Ơn trời, nàng là người phụ nữ của cô. Vâng, con gái trong mắt mọi người, nhưng là phụ nữ của riêng cô. Jessica Jung, người phụ nữ ấy!

Nhìn xem nàng đang vận thứ gì trên người vậy? Chẳng phải là lúc khoe thân giữa đám đông mà nàng gần như trở thành tâm điểm của bữa tiệc. Hoặc giả ai cũng nghĩ nàng là chủ tiệc. Chiếc đầm dài chấm gót cúp ngực ôm sát tôn vòng một nóng bỏng mắt của nàng, nhấn eo vừa khít gói gọn vòng hai mảnh khảnh và Kwon Yu Ri thề, phía trong miếng lót ngực sẽ chẳng cần thêm phần độn nào nữa. Vòng một của Jessica Jung luôn khiến cô choáng ngợp mỗi khi nhìn thấy và suýt tắt thở những lúc vùi mặt vào say đắm đến không thể dứt ra.

Tựa hồ như chiếc đầm đính hạt chạy trên những đường viền nhấn nhá đầy tinh tế vẫn chưa đủ làm ngây ngất tất thảy những quý ông, chiếm được sự ghen tuông của quý cô và đoạt luôn ánh mắt say đắm của Kwon Yu Ri (dĩ nhiên, nàng biết rõ bạn gái nàng sẽ há hốc miệng đầy kinh ngạc khi nhìn thấy nàng và ngắm đến rớt mắt khi thấy bạn gái trong bộ trang phục lộng lấy này. Vâng, nàng biết rõ điều ấy mà) thì đôi giày cao gót (phải hơn cả tấc) mũi nhọn có quai, đính đầy pha lê, ai lại có thể không biết từ nhãn hàng nào chứ, khiến chân nàng như dài thêm cả mét đã làm trọn nhiệm vụ đẩy sự kiêu sa của nàng lên một bậc quyền quý và vô cùng đẳng cấp.

Ai lại có thể phủ nhận cô gái trong bộ đầm nổi bật của Prada (Kwon Yu Ri rất đỗi ngạc nhiên khi nàng đã vận hàng của hãng này, nàng luôn ca thán chúng mắc mỏ ra sao), một Jessica Jung trên tạp chí đầy quyến rũ lại xuất hiện hào nhoáng đến ngợp người như bước ra từ câu chuyện cổ tích hiện đại. Và vâng, búp bê thời trang vừa bước ra khỏi trang báo.

Nói thế hãy còn quá ít. Kwon Yu Ri thề đã chẳng thề dứt mắt khỏi nàng lấy một li, chỉ để quan sát ngắm nhìn và bình phẩm về bạn gái mình như thể một người xa lạ mà cô chưa từng biết. Kể cả khi đã xem qua những trang tạp chí nàng làm mẫu và vẫn còn đủ tỉnh táo để nhận thức về sắc đẹp của Jessica Jung đến mức nào. Nhưng cô chưa từng nghĩ sẽ bắt gặp bạn gái mình tuyệt vời đến mức này. Kwon Yu Ri, nhớ đấy, nàng là tuyệt đối.

Mái tóc nâu gợi cảm đã kịp chuyển sang vàng hung êm dịu, không quá gợi cảm đến dâm dật, cũng chẳng quá nổi bật nhưng phù hợp tuyệt đối với kiểu mái phồng buông thả tự nhiên, xoăn nhẹ phần đuôi và rũ trên bờ vai trần hờ hững. Dám cá nàng đã sử dụng gel xịt tóc để giữ cho nếp mượt như thế. Khăn lụa Hermes quàng quanh người càng tăng thêm sự dịu dàng mà sang trọng khi đi kèm ví xách tay cỡ vừa bản dài của LV. Kí tự ấy thì chẳng thề lầm.

Jessica Jung của cô, đã kịp nhìn thấy và bước ngay đến. Càng gần Kwon Yu Ri càng không khỏi ngây ngất. Nàng đẹp đến khiến cô kiêu hãnh, dù tay cô vẫn chưa thể đỡ lấy eo nàng đầy sở hữu. Nhưng sự tự cao đang căng tràn chẳng thể chối

Từ lúc bước qua khỏi cổng lớn, Jessica Jung đã hướng mắt tìm kiếm và bắt gặp bạn gái mình trong bộ trang phục hợp cạ hoàn toàn mà cô đã chuẩn bị từ chiều. Bộ váy đen, dài đến gối đầy huyền bí, đường viền trắng kéo từ một bên dây quai duy nhất xuống tận cùng, hàng vừa lên kệ của Mango. Được khéo léo cắt khúc bởi thắt lưng nhỏ nhắn của Gucci (hàng tài trợ), quần vớ da người mỏng tang ôm sát làm Kwon Yu Ri trông cao và thon gọn hơn hẳn.(Jessica Jung đã kịp tinh ý nhận ra, người yêu của nàng đã tăng ít nhất năm cân trong thời gian gần đây. Cân nặng của Kwon Yu Ri luôn là đề tài bàn luận vô cùng thích thú giữa hai người.) Đấy là chưa kịp kể đến sandal có gót dây chéo như đồng bộ với trang phục trên người của cô, đi cùng vòng cổ ngọc trai sáng lấp lánh đơn giản nhưng cực đẹp.

Jessica Jung khẽ cười ngắm nhìn người yêu hoàn hảo trong bộ cánh do chính tay nàng chọn. Lại càng không thể tắt đi niềm vui khi bắt gặp ánh mắt ngạc nhiên pha lẫn thích thú của Kwon Yu Ri, ngày một nhìn thấy rõ bạn gái mình hơn. Jessica Jung đoán, cô đã lần nữa quên khuấy đi kính sát tròng. Chỉ cần nhìn cách nheo mắt rồi lại mở to của cô đã đủ để nàng hiểu.

“Hey, Yu Ri. Em không phá ngang cuộc nói chuyện giữa hai người chứ” Jessica Jung tiến đến và nhẹ nhàng chào bằng chất Mỹ đặc sệt. Một cách cố tình lờ tịt đi gã trai bên cạnh kwon Yu Ri

Giọng nói Jessica Jung vang lên phá tan tình trạng mơ màng của Kwon Yu Ri trong tiếng giày cao gót vang vọng, sexy đến chết người giữa sảnh từ Jessica Jung. Ngay khi bắt gặp nàng đứng đó, mùi nước hoa Chanel No.5 cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, luôn thơm nồng đến say đắm, gợi cảm và cao quý như chính bản thân nàng, đang len lỏi khắp các tế bào trong cô. Tuyệt vời hơn khi hương nước hoa ấy hòa quyện với mùi tự nhiên dịu nhẹ từ cơ thể Jessica Jung, tạo nên một tổng thể nồng nàn đến mức, có thể giết chết bất kì ai vô tình lướt ngang qua và bị quyến rũ bởi mùi hương ấy.

“Không, chắc rồi, thật đấy. Ý Yu Ri là, Yu Ri và anh ta chỉ vừa nói vài câu. Ừ, chỉ vài câu, à nói về em, em biết đấy…” Kwon Yu Ri vờ nhún vai đầy bình tĩnh “Không hẳn, nhưng mà, nói về mấy chuyện linh tinh trong nghề”

Jessica Jung cố nén cười. Thái độ lấp bấp và chẳng giữ nổi bình tĩnh, dù đã rất cố gắng nhưng tệ thật, mọi thứ chẳng thể tốt lên lấy một tí. Và càng cố càng làm cho Kwon Yu Ri trông thảm hại hơn nhiều. Tuy nhiên, Jessica Jung thừa nhận, nàng yêu Kwon Yu Ri bất kể hoàn cảnh nào. Làm sao một người hoàn hảo có thể bớt tuyệt vời chỉ vì vài câu nói lấp kia chứ.

“Em biết mà. Chỉ hy vọng cả hai đã không mang em ra bàn luận về điểm gì xấu xí trên cơ thể em chứ?” Jessica Jung mát mẻ đùa

“Dĩ nhiên là không rồi, tôi đang tự hỏi liệu có gì có thể xấu xí trên cơ thể tuyệt vời của cô?” Gã tóc vàng lập tức chuyển hẳn sự chú ý sang Jessica Jung

“Cảm ơn anh, vì lời khen và vì đã giúp Yu Ri đáng thương của tôi bớt cô đơn trong đêm. Nhưng có lẽ giờ tôi phải mượn cô ấy vài phút rồi. Anh biết đây, sẽ rất bất lịch sự nếu không cùng chủ tiệc nói vài câu. Hai người đã kịp trao đổi số điện chưa nhỉ? À hay là tôi nên trở lại sau khi tự phục vụ cho mình một ly gì đó.”

“Không Jessie, Yu Ri và anh ấy chỉ đang nói vài chuyện phím. Và Yu Ri biết anh ấy làm ở bộ phận nào cho Her World”

Khó có thể phủ nhận sự tinh tế của Kwon Yu Ri trong câu nói, chỉ một câu đã trả lời tất cả mọi câu hỏi. Rằng cô chẳng mảy may cần số điện của anh chàng kia (nhưng cũng đệm thêm rằng vẫn có cách liên lạc nếu cô muốn, gieo 1 ít hy vọng thì cũng chẳng có gì là sai), càng không thiết tha bú khú với mấy gã chẳng đáng để tâm. Dù cho vài phút trước cô cũng đã tán qua quít với gã vài câu để giết chết thời gian buồn tẻ, cho đến khi Jessica Jung xuất hiện. Vâng, nàng đã ở đây một cách bất ngờ nhất và đánh choáng cô bằng vẻ ngoại lộng lẫy đến khó tin.

Bàn tay Kwon Yu Ri đã vô cùng nhã nhặn đỡ lấy thắt lưng được ôm sát bởi chiếc đầm. Nhưng đến lúc này mới cảm nhận rõ sự bó khít của nó ở vòng eo vốn đã thon gọn của bạn gái mình. Cô đẩy nhẹ bàn tay nơi thắt lưng ra hiệu cho Jessica Jung bước đi khi vẫy tay tạm biệt với gã trai kia. Và hành động đó đồng thời gợi lên cảm giác hưng phấn đến tột cùng khi Kwon Yu Ri chẳng ngại ngần thể hiện sự sở hữu đối với nàng. Phải cố gắng lắm nàng mới ngăn được tiếng thở mạnh vui sướng.

Đừng vội thắc mắc vì sao chỉ một hành động đơn giản lại có thể khiến Jessica Jung mừng rỡ như thế. Kwon Yu Ri – cô gái đã luôn sợ sệt mọi người nhìn rõ vào mối quan hệ của họ - đang đặt tay trên thắt lưng Jessica Jung như một quý ông dìu bước trong điệu nhảy. Và Jessica Jung thừa tinh ý để nhận thấy mọi ánh mắt đều như đang đổ xô về cả hai, trông hoàn toàn xứng đôi với bộ cánh phối cực hợp cạ. Và qua khóe mắt, nàng cũng kịp nhận thấy Kwon Yu Ri vừa đẩy cao gương mặt lên đầy kiêu hãnh khi đi bên cạnh nàng.

“Ai đó như thể một quý ông nhỉ? Đáng tiếc em đã chẳng thể chọn suite thay cho đầm.” Jessica Jung không giấu vẻ say mê nói khẽ

“Chẳng phải Yu Ri của em luôn xinh đẹp trong mọi trang phục sao?”

“Tự tin quá đấy Kwon Yu Ri, nhưng tiếc thay em phải thừa nhận điều đó chẳng ảnh hưởng đến vẻ sexy của Yu Ri.”

“Baby, Yu Ri tự tin vì em. Em có để ý không? Mọi người đều đang dồn ánh mắt về phía chúng ta. Cá rằng họ sắp nguýt Yu Ri đến rách mắt vì em đã ở cạnh Yu Ri tối nay đấy”

“Vậy sao? Em lại nghĩ họ đang ghen tị sắp phát điên vì em được quý cô nhiếp ảnh gia hot nhất đặt tay lên lưng đấy chứ”

Kwon Yu Ri cười đầy quyến rũ khi nghe những lời tung hô, nịnh nọt đầy ngọt ngào của bạn gái. Vâng, cô luôn biết rõ sắc đẹp và giá trị của bản thân. Nhưng còn gì tuyệt vời hơn khi người yêu lý tưởng của mình sẵn sàng gạt bỏ cái tôi để thừa nhận cô hoàn toàn quyến rũ hơn nàng.

“Ra sự xuất hiện bất ngờ này là điều thú vị mà em đã đề cập” Kwon Yu Ri cười nhẹ khi Jessica Jung xoay người đứng đối diện cô

“Hy vọng nó không làm Yu Ri cảm thấy tệ” Jessica Jung nhướn mày bông đùa

“Well, em biết đấy, em vừa phá hỏng khoảng khắc lãng mạn của Yu Ri cùng anh chàng kia. Có sự đền bù nào thỏa đáng không nhỉ?” Kwon Yu Ri tặc lưỡi đầy tiếc rẻ và nhận ngay một cú lườm đầy ý tứ của bạn gái

“Em cứ nghĩ em ở đây đã là điều hạnh phúc nhất rồi chứ? Không phải ai đó chiều nay đã ngỏ lời mời em đến sao?”

“Nhưng ai đó cũng đã từ chối”

“Vì em muốn tình yêu của em sẽ phải ngạc nhiên với những điều tuyệt vời trong đêm nay. Yu Ri cưng à, cưng không biết trông cưng nóng bỏng đến thế nào trong bộ váy này đâu” Jessica Jung nhướn người tới thì thầm đầy khiêu khích vào tai Kwon Yu Ri “Và vì em thật sự có một cuộc hẹn ở nơi đây. Đi nào, em sẽ dẫn Yu Ri tới gặp một người. Cá chắc không làm người yêu của em phải thất vọng đâu”

“Đã bao giờ Yu Ri phải thất vọng về em đâu nào. Nhưng trước khi gặp ai đó, Yu Ri nghĩ búp bê của mình cần chút gì để nhấm nháp” Kwon Yu Ri vờ lướt mắt một lượt trên người Jessica Jung rồi tiếp “Em có nghĩ vang là thích hợp nhất không?”

“Không đâu, em không có hứng thú với loại rượu đơn thuần ấy đêm nay. Sao Yu Ri không lấy cho em một ly Sangria nhỉ?”

*Sangria: Được gọi là best cocktail của Tây Ban Nha. Có rất nhiều cách để pha Sangria, nhưng có 3 cách phổ biến nhất. Ở đây chỉ nói đến 1 cách duy nhất, được Jessica sử dụng trong Cover Girl. Hỗn hợp gồm: Cam cắt khoanh, chanh cắt khoanh, 2 loại táo (đỏ và xanh) cắt vuông, đào (hoặc lê, thơm, dâu tây) cắt vuông. Đổ vang đỏ vào hỗn hợp trên trộn cùng một ít nước cam. Có thể thêm soda hoặc không tùy thích, nhưng uống ngon nhất là để hỗn hợp trên vào tủ lạnh trong vài giờ cho đến 24h, để các hương vị hòa trộn với nhau. Thông thường sẽ cho thêm rượu Brandy để tăng nồng độ cồn. Nhưng trong Cover Girl, Jessica chỉ sử dụng vang đỏ*

“Sangria? Em biết đấy, dĩ nhiên Yu Ri sẽ chẳng đời nào từ chối ước muốn của em, chỉ là có vẻ nó không hợp với bộ cánh của em lắm.”

“Ôi Yu Ri của em. Nghe như có vẻ em nên thoát khỏi bộ cánh này và khoác lên mình bộ váy xòe rực lửa của các nàng Tây Ban Nha, sau đó hòa mình vào điệu Flamenco và biến thành Carmen đầy say mê, cháy bỏng trong từng bước nhảy, chỉ để phù hợp với Sangria sao?”

*Flamenco: Điệu nhảy truyền thống của Tây Ban Nha

Carmen: Một phụ nữ đại diện cho bốc lửa, tự do trong tình yêu*

“Sweetie, em đang cố diễn tả để kích thích trí tưởng tượng của bạn gái em đấy sao?” Kwon Yu Ri nheo mắt và đột nhiên tiến gần hơn nói thầm vào tai nàng “Yu Ri rất hy vọng sẽ thấy em nhảy Flamenco như cách em vừa nói. Ở nhà, trên giường và… Em nghĩ sao về một màn vũ thoát y của hai chúng ta?”

Jessica Jung nghiêng đầu để lộ chiếc cổ trần và nhìn Kwon Yu Ri với ánh mắt gợi tình nhất có thể. Và Kwon Yu Ri dám thề rằng cô đã từng bị nhấn chìm vào dục vọng cùng nàng khi bắt gặp nàng nhìn cô như thế, không dưới vài lần. Tệ thật, có lẽ câu nói kia đã gây ra sự nóng bức không đáng có, Jessica Jung đang vén bỏ chiếc khăn lụa xuống thấp hơn vị trí ban đầu, để lộ bờ vai và chiếc cổ cao, cùng cánh tay trần vô cùng sexy. Những vị trí quen thuộc nay trở nên vô cùng khiêu gợi khi Kwon Yu Ri vừa ước rằng mình chính là chiếc khăn kia để lả lướt trên từng tấc da thịt của Jessica Jung, ngay lúc này.

“Yu Ri nghĩ mình sẽ chấp nhận lời đề nghị của em mà không phàn nàn gì nữa. Nhưng trước khi thế thì quý cô xinh đẹp vui lòng kéo giúp chiếc khăn Hermes của mình lên cao hơn một chút, chỉ là để tránh những ánh nhìn chòng chọc từ nhiều người. Hay nói đúng hơn là những cái nhìn đầy ham muốn. Tin người yêu của em đi, cá chắc đâu đó đã có vài đũng quần cộm lên vì hành động khi nãy rồi đấy”

Kwon Yu Ri đánh mắt xung quanh minh họa cho câu nói sặc mùi đe dọa tới bạn gái. Kiểu như chớ dại mà làm thế để rồi khiến bất kì ai cũng phải lên cơn kích dục đến cực độ. Và Kwon Yu Ri tuyệt đối không phải một người có sức kiềm chế tốt trước người yêu.

Jessica Jung mỉm cười hài lòng khi nhìn Kwon Yu Ri không thể kiềm chế cơn ghen tuông. Nhưng trước khi nàng kịp nói bất cứ điều gì nữa đã thấy Kwon Yu Ri xoay người đi sau khi lắc đầu và chủ động thay nàng kéo mảnh lụa mềm mại khoác lên vai, chẳng màn để ý liệu sẽ bị ai đó bắt gặp hành động vô cùng thân thiết này. Vâng, lúc này thì Kwon Yu Ri mặc, cô chỉ còn quan tâm duy nhất đến bạn gái của mình thôi.

Kwon Yu Ri trở lại với hai ly Sangria sau vài phút và bắt gặp Jessica Jung cười hú họa về nhiều phía. Rõ ràng một cách cố ý ngoảnh ngay sang nơi khác khi thấy ai đó chuẩn bị tiến tới để bắt chuyện, kể cả quen biết lẫn không. Nhưng lập tức chuyển hoàn toàn sự chú ý về phía cô khi đưa tận tay cho nàng ly cocktail yêu thích. Jessica Jung một tay cầm ví, một tay cầm ly cocktail bước đi cạnh Kwon Yu Ri, hướng thẳng đến nơi Joyann King đang đứng, dĩ nhiên ở một vị trí đặc biệt.

“Yu Ri hãy nhìn người phụ nữ trong bộ vest trắng đằng kia. Đó là Joyann King, Digital Director của Harper’s Bazaar lừng lẫy. Một người phụ nữ tài năng. Người đàn ông lớn tuổi đang tán chuyện cùng cô ấy là Kim Jones, giám đốc thiết kế trang phục nam của LV, và người đàn ông đứng cạnh họ là Nicholas Ghestquiere, giám đốc thiết kế trang phục nữ của LV, chiếc ví em đang dùng là của anh ta thiết kế đấy.”

“Ồ, xem chúng ta có ai ở đây nào. Jessica Jung, cô gái đã từ chối lời mời của tôi. Thật vui vì thấy cô ở đây và chẳng thể giấu sự ganh tị vì ai đó đã có thể mang cô đến thay vì tôi”

Kim Jones  - giám đốc phòng thiết kế trang phục nam của LV – một người đàn ông đứng tuổi, sang trọng và phong cách. Một vẻ rất riêng luôn bao bọc lấy ông ta cùng sự mạnh mẽ và gallant trong câu nói. Vâng, ông đã mở lời mời Jessica Jung cùng tham dự buổi tiệc này cách đây một tuần. Nhưng tiếc thay nàng đã từ chối.

Và ngay khi nhát thấy dáng nàng chỉ còn cách năm bước chân, ông đã vội vã ngừng gấp cuộc chuyện trò sôi nổi đang diễn ra cùng Joyann King – người phụ nữ mà hàng triệu người xin chết để được tiếp chuyện cùng bà – hay  nói đúng hơn là cả ba nhân vật Jessica Jung vừa nhắc đến với Kwon Yu Ri đều như thế. Và dĩ nhiên, câu chào của ông cũng đã kéo theo sự chú ý của hai nhân vật còn lại.

“Ôi, thôi nào Mr Jones, đừng khiến cô gái tội nghiệp như tôi phải phát ngượng vì đã ngu ngốc từ chối đi cùng ông đến đây chứ” Jessica Jung cười và chạm hai bên má ông thân mật chào

“Jessica, cô sẽ không bỏ quên tôi đấy chứ?” Nicholas Ghestquire nhẹ nhàng tiến đến và hít tay nàng một cách lịch lãm

“Làm sao tôi có thể quên được giám đốc thiết kế cho trang phục của những quý cô như anh được nào?”

Jessica Jung nói đầy kiểu cách nhưng chất giọng nhẹ nhàng của nàng luôn khiến đối phương phải dễ chịu. Dám cá nếu không phải là nàng, tất thảy những nhân vật ở đây đều sẽ phải phát tỏm vì cho đây là một câu nịnh nọt quá quen thuộc. Điều tiếp theo Kwon Yu Ri thấy chính là Jessica Jung của cô lại thân mật ôm lấp người phụ nữ còn lại. Ra đây là lý do nàng luôn từ chối tiệc tùng. Nhưng có phải nàng đều để mọi người hít tay hay hôn má hoặc ôm ấp như thế mỗi khi gặp gỡ.

‘Được rồi, được rồi chỉ là nguyên tắc xã giao mà thôi. Thay vì cuối đầu rồi nói annyeonghaseyo hoặc bắt tay rồi lắc lắc thì họ chọn những cách như thế này mà thôi. Đừng tự biến bản thân thành đồ ghen tuông vô cớ nào’ Kwon Yu Ri tự rủa thầm bản thân

“Váy đẹp đấy, chiếc ví thật sự là một điểm nhấn. Không thể tin rằng tôi đã mất đi cơ hội làm việc cùng cô. Tiện thể, ai đã làm ra chiếc ví đó nhỉ?” Nicholas Ghestquire nhíu mắt đầy ý tứ

“Tôi đang có vinh hạnh được nói chuyện với cha đẻ của nó đây thôi”

“Tuyệt vời. Búp bê của tôi, phải chăng cô vì muốn làm tôi trở nên hạnh phúc và vênh váo nên đã chọn chiếc ví tôi yêu thích nhất trong bộ sưu tập mới lần này để làm điểm nhấn cho bản thân không?”

“Thôi nào Nich, anh không thể cô bé trở nên tự nhiên một chút hay sao? Nhìn xem bé cưng của chúng ta đã bắt đầu ngại rồi đấy.” Kim Jones nhìn anh ta và buông một câu đùa đầy ý tứ rồi lại nhìn sang Jessica Jung và Kwon Yu Ri “Sao cô không giới thiệu cho mọi người biết quý cô đi cùng nhỉ Jessica?”

“Vâng, đây là Yu Ri Kwon, một người rất thân thiết với tôi. Và cũng là một nhiếp ảnh gia tài năng, cô ấy thật sự rất khá. Bộ ảnh đưa tôi đến thế giới tuyệt vời này cũng là do cô ấy cầm máy đấy. Chỉ tiếc vẫn chưa có nhiều cơ hội để phát triển mạnh mẽ.” Jessica Jung giới thiệu về bạn gái và cố ý nhấn mạnh vào tài năng của Kwon Yu Ri

“Ra là bộ não già nua của tôi đã trở nên kém cỏi thế này rồi sao. Thứ lỗi tôi đã không nhìn ra cô ngay. Liệu một nhiếp ảnh gia tao ra những bức ảnh tuyệt vời như thế có thể xinh đẹp đến nhường này sao? Hay các nàng hoàn hảo luôn dễ trở nên thân thiết nhỉ?” Kim Jones lại thoải mái đùa và khéo léo khen tặng Kwon Yu Ri “Hân hạnh được gặp cô Yu Ri”

“Rất hân hạnh được biết ông, cùng Mr.Ghestquire, Mrs.Joyann King.”

Kwon Yu Ri lịch sự chào từng người và gây ngay sự chú ý mạnh mẽ với họ bởi sự thông minh, dí dỏm của mình. Điều đó khiến Jessica Jung không khỏi phồng mũi tự hào khi người yêu của cô dường như không chỉ có ngoại hình đẹp, tài năng, phong cách, tương lai tỏa sáng,… mà còn cả khả năng ngoại giao khiến bất kì ai đều dễ dàng bị cuốn hút. Đến mức Jessica Jung chỉ đơn giản thích thú đứng yên nhìn Kwon Yu Ri tán chuyện sôi nổi cùng họ.

‘Cô ấy thật tuyệt vời. Chỉ cần nhìn cách cô ấy mỉm cười nhẹ nhàng vô cùng duyên dáng, nhưng chẳng kém phần tự tin, cũng đã đủ giết chết hàng triệu người ngoài kia. Sao mi lại chưa bao giờ thấy Kwon Yu Ri ở khía cạnh này nhỉ? Nhìn cô ấy xem, ai có thể cưỡng lại.’ Jessica Jung thầm cảm thán và nhận ra mình say mê bạn gái đến độ nào

“Cô đã làm thế nào để nắm bắt được những khoảng khắc tuyệt vời của Jessica trong bộ ảnh lần trước nhỉ?” Nicholas Ghestquire nhíu mày thắc mắc, một cách rất điển trai.

“Tôi chỉ kể cho cô ấy nghe một câu chuyện tình yêu mà thôi. Một câu chuyện đẹp.” Kwon Yu Ri có thể nghe Jessica Jung khẽ cười đầy ngụ ý

“Câu chuyện tình yêu sao?”

“Vâng, một câu chuyện tình yêu và kết thúc mọi thứ trên bàn sanh. Tôi đã bảo Jessica Jung hãy thử tưởng tượng ra viễn cảnh bản thân sẽ được sinh đứa con đầu tiên với người chồng tuyệt vời luôn ở cạnh cô ấy. Và thế là…bùm, cô ấy diễn như thật.” Kwon Yu Ri vung tay về phái Jessica Jung đầy kịch tính “Tuy nhiên, tôi đã phải diễn tả từng phân đoạn và làm chúng ngay trên phố. May mắn thay chẳng có nhiều người chú ý vào lúc đó. Nếu có cũng chỉ vì Jessica quá nổi bật mà thôi”

“Ow thôi nào Yu Ri. Yu Ri đang cố để khiến em thêm xấu hổ đúng không?”

“Không đâu. Mọi chuyện chẳng phải rất hoàn hảo sao? Rất tuyệt vời, thú vị và sáng tạo. Ôi, tôi chẳng thể diễn tả được bằng ngôn từ cảm giác này. Xuất sắc, rất xuất sắc. Tôi chẳng thể nào nghĩ ra cách diễn tả một câu chuyện trong suốt quá trình chụp để khơi gợi cảm xúc như cô đã làm cả.” Nicholas Ghestquire chẳng ngại ngùng tán thưởng.

“Vậy ra cô làm cho K.Studio sao? Tuyệt đấy. Sao tôi chưa bao giờ được dịp hợp tác cùng cô nhỉ? Chẳng phải nơi đấy quá nhỏ cho một tài năng như cô sao?” Joyann King gợi ý một cách tinh tế. Dĩ nhiên, cô ấy là giám đốc của một tạp chí lớn kia mà.

“Vâng, thật ra trước đây tôi đã có dịp chụp cho tạp chí của cô một lần. Nhưng chỉ một lần thôi. Chúng tôi thường hợp tác với các nhãn hàng và khách hàng riêng. Cô biết đấy, tôi chỉ là một nhiếp ảnh kém cỏi vừa chập chững vào nghề. Không dễ gì có thể làm việc với một tạp chí lớn như Bazaar”

Kwon Yu Ri nhún vai đầy kịch tính và Jessica Jung bắt ngay được ánh mắt chăm chú quan sát biểu hiện từ Joyann King. Và kia rồi, khóe miệng của bà đã mở rộng hơn cho một nụ cười thích thú trong khi chính Kim Jones lên tiếng đề nghị

“Thế còn Louis Vuitton thì sao? Đội ảnh của chúng tôi luôn chào đón những tài năng và Jessica Jung, chẳng phải cô bảo rằng Yu Ri đây ở cùng cô sao? Tôi nghĩ sẽ không thể nào tuyệt hơn nếu cả hai tái hợp lần nữa cho bộ sưu tập mới của LV và gây ra vài tiếng bùm nho nhỏ vui tai trong làng thời trang.”

“Mr. Jones lại đang định tranh giành Yu Ri bé bỏng với Bazaar của tôi sao? Sao chúng ta không hỏi Yu Ri hứng thú với điều gì. Tin tôi đi Yu Ri, Bazaar sẽ đưa tên tuổi cô lên một tầm cao mới.” Joyann King nhấn mạnh về thế lực mà tờ báo của bà có.

Phải cố gắng lắm Kwon Yu Ri mới giữ được sự bình tĩnh trên khuôn mặt. Cô sẽ chạy ngay lập tức ra khỏi đây, bay gấp vào nhà vệ sinh và hất nước lên mặt để xem liệu có phải là mơ, vâng chỉ là nếu có thể mà thôi. Nếu không thì cô nghĩ mình cần phải tốn một khoảng tiền không nhỏ cho bác sĩ, vì tai cô chắc chắn đã gặp vấn đề. À, còn cả bác sĩ thần kinh nữa. Chứng hoang tưởng đã trở nặng rồi. Hậu quả nghiêm trọng của việc lên quá nhiều ý tưởng cho bài thi.

Họ, những nhân vật quyền lực của giới thời trang, đại diện cho sự thời thượng và đẳng cấp. Một địa vị mà bất kì ai nghe tới cũng đủ để ngưỡng mộ. Tất thảy đều đang đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn để cô trở thành một trong những nhiếp ảnh gia độc quyền, nơi mà hàng triệu người sẵn sàng xin chết để được làm. Và dường như đều chờ đợi câu trả lời. Đưa Kwon Yu Ri vào tình thế dở khóc dở cười ngay sau khi hạnh phúc dâng trào, mà khóc hay cười đều dở.

“Thật không thể tin được, tôi biết phải nói gì hơn đây. Đây quả là một cơ hội rất lớn. Nhưng tiếc thay, tôi vẫn còn một hợp đồng chưa hết hạn với K. Studio và không thể cứ thế mà đi.” Kwon Yu Ri thể hiện cảm xúc cực tốt khi nhớ gấp đến thời hạn 3 tháng hợp đồng, đều đặn kí lại mỗi kì và cô chỉ vừa đặt bút kí vào tuần trước mà thôi.

“Trung thành và trách nhiệm. Còn gì có thể tuyệt hơn. Nhưng tham vọng là điều phải có nếu muốn tiến những bước xa cô gái à” Nicholas Ghestquire chen vào, kể cả khi từ đầu anh không hề nói lấy một câu gợi ý.

“Nếu trí nhớ kém cỏi của em vẫn còn sử dụng tạm thì thời hạn hợp đồng ngắn hạn của Yu Ri ở K.studio chỉ có ba tháng thôi đúng không?” Jessica Jung vội nói thêm trước khi Kwon Yu Ri tự đánh mất cơ hội hiếm có

“Em không nhớ sai, não vẫn sử dụng được rất tốt người mẫu Jung à. Nhưng vì là hoạt động bán thời gian, nhớ không Yu Ri vẫn phải đến trường.”

Kwon Yu Ri tiếc đến hụt hơi và thầm nguyền rủa ngôi trường khốn kiếp đã giữ chân cô lâu đến như vậy. Giá mà cô có thể tung hê mọi thứ và dành toàn thời gian cho cơ hội trước mắt. Vứt cả K.Studio cùng gã Bryan vớ vẩn. Dẹp luôn mấy bài thi và hàng tá thời gian. Rồi cô sẽ ở một vị trí mà khối người ngưỡng mộ.  Và Jessica Jung, đúng Jessica Jung – người yêu nổi tiếng của cô – rồi cô sẽ thôi tự ti khi sớm được nắm tay đi cạnh bạn gái một cách kiêu hãnh mà không phải lo sợ gì nữa. Vì khi đó, cô đã là Kwon Yu Ri, nhiếp ảnh gia độc quyền của LV hoặc Bazaar.

“Yu Ri Kwon, một tương lai sáng choang. Vẫn còn là sinh viên mà cô đã có thể như thế. Tôi tự hỏi rồi cô sẽ còn tiến xa được bao nhiêu? Đáng ra tôi đã phải liên lạc ngay với cô sau khi xem bộ ảnh đó chứ nhỉ? Jessica sao cô không giới thiệu với tôi về cô ấy sớm hơn?” Kim Jones nói đầy kiểu cách và dí dỏm

“Chẳng phải tôi đã đưa cô ấy đến đây rồi sao? Nhưng mọi người nghe cả rồi đấy. Cô ấy chỉ có thể làm bán thời gian mà thôi. E rằng chẳng hợp quy cách. Đó là lý do tôi chẳng thể làm gì khác hơn.”

“Ôi cô gái bé bỏng của tôi. Cô lại đang nói về nguyên tắc hay quy cách à? Gì cũng được, nhưng tôi không quan tâm. Chí ít là cho đến khi cô ấy ở dưới quyền của tôi tại LV và tôi sẽ cho cô ấy điều kiện tối ưu nhất. Nhớ gì không bé cưng? Mr. Jones không bông đùa về quyền lực của hắn. Và vì cô ấy là một người rất thân thiết với cưng, mà tôi thì chưa bao giờ từ bỏ việc biến cô trở thành một ngôi sao mới của LV.”

Kim Jones đột nhiên nói đầy nghiêm túc và nhấn mạnh bằng cách nói về bản thân ở ngôi thứ ba. Sự lên xuống tông giọng và cách nhả từng từ rõ mòn mọt, chứng tỏ vẻ sành sỏi già đời của một người đàn ông đã dấn thân quá lâu lẫn quá sâu trong ngành công nghiệp này. Và dĩ nhiên, ông ta biết rõ cách đặt người khác vào một thế giới hoàn hảo đến ngỡ ngàng. Và nắm bắt điểm yếu, luôn là thế mạnh của những cái đầu như ông.

“Và nhiếp ảnh là nhân sự dưới quyền của tôi. Nếu không thể đặc cách cho một tài năng thì chức vụ giám đốc của tôi ở Bazaar có lẽ nên vứt đi thì hơn.” Joyann King nói nhẹ như không. Nhưng ý tứ thì quá rõ ràng

“Sao Yu Ri không gởi danh thiếp đến mọi người nhỉ?” Jessica Jung khéo léo nhắc nhở bạn gái

“Suýt thì quên. Nhưng chết thật, tôi lại không mang theo danh thiếp ở đây”

Kwon Yu Ri ước có thể chui ngay vào cái lỗ nào rồi chết dí ở đó. Đáng ra cô nên mang theo ví mới phải. Nhưng biết sao hơn, tìm kiếm mối quan hệ trong những bữa tiệc chán ngắt không phải là kiểu cô thích. Cô chỉ thích đi lên bằng chính thực lực tự tạo dựng. Tuy nhiên lại ngã ngay vào cái hố chính mình đào.

“Bảo Jessica cho cô số điện của chúng tôi nhé. Nếu đã quyết định xong hãy tiện thể gởi cho tôi lịch trình cụ thể của cô. Trợ lý của tôi sẽ liên lạc với cô và ấn định ngày làm việc. Và tôi tin rằng K.Studio vẫn luôn muốn hợp tác với Bazaar trong thời gian tới. Cô sẽ không cần phải chờ đợi thời hạn ba tháng dài lê thê đâu”

“Tôi sẽ chờ điện thoại của cô, Yu Ri. Cũng tương tự như cô Joyann đây vừa nói. Tôi không nghĩ việc dàn xếp thời gian hợp đồng của cô với K.studio là một vấn đề to tát đối với tôi – Mr.Jones của Louis Vuitton”

Continue Reading

You'll Also Like

150K 9.7K 34
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
501K 52.5K 60
"tôi từng có chồng rồi." "tôi thì chưa có, chồng.." là series real-life, mỗi chương không giống nhau. viết đến khi otp ngừng tương tác.
202K 15.7K 57
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
7.6M 424K 83
Chuyện tình của đại ca Kim và hội trưởng Jeon (◕ᴗ◕✿) au: Janie 🔥 CẤM CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.