Chuyển ver [Nyongtory] SeungR...

By Seolyi2014

76K 4.4K 306

Tên tác phẩm gốc: Hứa Nhan em chạy không thoát Tác giả: caycaixanh1220 Thể loại: HE,đam mĩ hiện đại, trước sủ... More

Chương 1: Làm ấm giường
Chap 2: Lần đầu (H)
Chap 3: Không nghe lời
Chap 4: Chút trừng phạt nhỏ
Chap 6: Kiko Mizuhara
Chap 7: Đau không?
Chap 8: Chút bình yên
Chap 9: Họp lớp
Chap 10: Châm chọc
Chap 11: Say
Chap 12: Giận
Chap 13: Đau lòng
Chap 14: Hẹn hò?
Chương 15: Vui vẻ
Chap 16: Một mặt khác của cậu
Chap 17: Thế thân?
Chap 18: Trong phòng làm việc (H)
Chap 19: Bỏng (H)
Chap 20: Quyết định
Chap 21: Phân rõ giới hạn
Chap 22: Tiền
Chap 23: Chồng cậu là người thế nào?
Thông báo
Thông báo lịch comeback!!🎉🎉🎊
Chap 24: Thay đổi
Chap 25: Điều kiện
Chap 26: Ngọt ngào
Chap 27: Phá lệ ôn nhu
Chap 28: Tình địch ở khắp nơi
Chap 29: Lời hứa
Happy
Chap 30: Em ghen sao?
Chap 31: Anh có chỗ nào không tốt?
Chap 32: Không có sự nhầm lẫn nào
Chap 33: Anh có thích trẻ con không?
Chap 34: Biến cố
Chap 35: Thù hận
Chap 36: Bốn năm
Chap 37: Trở về
Chap 38: Bố?
Chap 39: Con ai?
Chap 40: Kiếp trước tạo nghiệt sao?
Chap 41: Trì, tôi mệt mỏi!
Chap 42: Uy hiếp
Chap 43: Ôm một cái
Chap 44: Nam nhân tốt
Chap 45: Chuyện cũ
Chap 46: Sợ hãi
Chap 47: Trả giá cho hành động của mình
Chap 48: Tỉnh dậy
Chap 49: Suy nghĩ của nam nhân
Chap 50: Lừa dối
Chap 51: Quyết định của SeungRi
Chap 52: Con trai của anh
Chap 53: Không nói
Chap 54: Cho Jiri một đứa em (H)
Chap 55: Jiri đến trường
Chap 56: Chuẩn bị họp báo
Chap 57: Nổi tiếng
Chap 58: Chuẩn bị tiệc sinh nhật
Chap 59: Hai nữ nhân
Chap 60: Không thể hối hận
Chap 61: SeungHa
Chap 62: Dưỡng thai
Chap 63: Giữ lại một trong hai
Chap 64: Trẻ con lúc mới sinh
Chap 65: Người chồng mẫu mực (Hoàn)
Giới thiệu truyện mới😜

Chap 5: Buổi tiệc

1.5K 83 5
By Seolyi2014

Những tưởng Ji Yong chỉ trừng phạt SeungRi một đêm đó, nhưng đêm nào anh cũng bắt ép cậu lăn giường cùng mình, đến nỗi thân thể cậu gầy đi một vòng. Thể lực của con người sao lại đáng sợ như vậy? Chẳng lẽ nói đàn ông sau khi xuất tinh yếu đi rất nhiều là nói xạo?

SeungRi bị nhốt mấy ngày liền, ánh mắt cậu dần dần tan rã, cả người toát ra vẻ buồn bã mệt mỏi. Ji Yong nhìn thấy cũng không nghĩ có chuyện gì, muốn nói cho bạn thân của cậu biết, nhưng ngẫm lại người cậu thân nhất là Jonghyun, làm sao mà giải tỏa với hắn được đây?

Đang lúc cậu nằm ở trên giường cảm thấy bụng hơi đau xót, không biết là ăn nhầm cái gì thì Yang quản gia đột nhiên đi vào, mỉm cười nhìn cậu.

"Cậu chủ Lee, tối nay có một bữa tiệc, ông chủ Kwon muốn cậu tham gia, bảo cậu chuẩn bị cho tốt."

SeungRi bò dậy, cụp mí mắt nói:

"Yang quản gia, nói với anh ta, cháu rất mệt mỏi, sợ là buổi tối không thể đi được."

Yang quản gia nhìn thần sắc của SeungRi quả thật không tốt lắm, gật đầu bảo đã biết liền lui ra ngoài, giống như là chuẩn bị đi thông báo cho Ji Yong.

Khoảng chừng sáu giờ tối, SeungRi ôm bụng mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi. Chưa được bao lâu, cánh tay liền bị người khác kéo mạnh lên, người có thể làm vậy với cậu, chắc chắn chỉ có một.

"Ông chủ Kwon, tôi thật dự có chút mệt, chi bằng..."

SeungRi còn chưa nói hết, một cánh tay khác của Ji Yong đã vòng ngang qua eo cậu kéo cả người cậu ngồi dậy rồi buông tay ra, báo hại cậu lại đảo suýt ngã.

"Tôi cho cậu 15 phút để tắm."

Bỏ lại một câu ngắn ngủn như vậy, ưu nhã rời đi. SeungRi nhìn theo bóng lưng rộng lớn cùng khuôn mặt nghiên nghiên đẹp đến mức không thực của anh, khẽ thở dài một hơi, sau đó xốc lại tinh thần. Không được nản, cậu nhất định phải tỉnh táo lên! Cho dù rơi vào hoàn cảnh khó khăn nào thì cậu cũng vực dậy được kia mà!

SeungRi xoay người vào trong, mau chóng tẩy rửa thân thể rồi mặc đại một bộ quần áo trong tủ vào. Lúc xuống lầu, Ji Yong đang ngồi ở trên sô pha xem xấp tài liệu trên bàn, bộ vest đen thẳng tắp trên người càng tôn lên đường nét thân thể và khuôn mặt góc cạnh của anh. Cậu nhìn nhiều lần vẫn có chút ngẩn ngơ, nếu tính tình anh ta không phải quá khó chiều, thì có lẽ cậu đã động tâm rồi.

Ji Yong nghe tiếng bước chân, ngước mắt lên liền thấy SeungRi xinh đẹp không chút son phấn đi xuống lầu. Ánh mắt gai người khẽ chạm, sau đó cậu ngoan ngoãn cuối đầu xuống, né tránh anh. Bình thường cậu rất lười trang điểm, nhiều nhất bôi chút son, chỉ khi nào có sự kiện trọng đại lắm mới dùng đến bộ phấn rẻ tiền của mình.

SeungRi biết hôm nay ra ngoài là đi dự tiệc cùng người chồng trên danh nghĩa này, nhưng trước giờ cậu chưa từng mua những bộ quần áo cầu kì gì nhiều, mà có từng mua đi chăng nữa cũng đều cũ rích chẳng dám nhìn nữa rồi.

Ji Yong dường như đã có chuẩn bị, sau khi nhìn thấy cậu ăn nặc quê mùa cũng chẳng trách móc, chỉ là liếc mắt một cái rồi thôi.

Anh lái xe đưa cậu đến một trung tâm thương mại lớn trong thành phố, sau khi để nhân viên dẫn cậu đi thử đồ thì bấm thang máy lên tầng trên.

Thời điểm SeungRi thử đến bộ thứ tư, nhân viên tốt cuộc hài lòng cười hì hì:

"Cậu chủ, cậu mặc bộ vest này quả thật rất đẹp, dáng người cậu tuy không cao như người mẫu nhưng tỉ lệ cơ thể quá tuyệt!"

SeungRi nhìn người trong gương mặc một bộ vest màu tím thang, cổ áo khoét sâu có thể nhìn thấy được khe hở nhỏ ở ngực, chiếc quần lửng đến mắt cá chân để lộ ra hai bên phần da thịt trắng nõn, quả thật cũng bị sốc. May mà dạo gần đây Ji Yong không còn thích cắn ngực cậu nữa! Cậu nhìn đến ngẩn người, trong lòng cũng hơi thích bộ quần áo đang mặc.

Ji Yong trở lại ngay lúc SeungRi đứng trước gương nhìn chính mình đến thích thú, mái tóc ngắn đen nhánh phủ xuống vài sợi lưa thưa trước trán, có chút không phù hợp với quần áo trên người. Nhưng cái nét trẻ trung năng động trên mặt kia khi kết hợp với cơ thể quyến rũ của cậu lại có một sức hút kì lạ. Ngoại trừ đôi mắt cùng tính cách, đúng là rất giống người đó...

Anh tiến tới gần, sau khi phát hiện khe ngực cùng xương quai xanh tinh xảo của cậu lộ ra ngoài liền có chút không vui nhăn này nhìn nhân viên. Cô gái kia đã gặp qua rất nhiều loại người, cũng khá lanh lẹ, lập tức phát hiện khách hàng vip này không hài lòng, vội cười nói;

"Cậu chủ Lee, hay là chúng ta đổi một bộ khác?"

SeungRi không hiểu làm sao, đang định nói thích bộ vest này thì Ji Yong từ phía sau xuất hiện chen vào.

"Đổi đi."

Anh tuỳ tiện nhìn những bộ vest dự tiệc đầy màu sắc bên cạnh, cầm lấy một bộ màu trắng tương đối kín đáo đưa qua. Mà nói kín đáo cũng không đúng, phải là quá kín! SeungRi mặc vào, toàn bộ cảnh xuân tươi đẹp đều bị che lại, ngay cả tay áo cũng khá dài, phần cổ áo thì ôm gọn phần xương quai xanh vào bên trong.

"Cơ thể cậu như vậy, tôi sợ làm mất mặt mình."

Ji Yong đưa thẻ cho nhân viên đi tính tiền, nhìn SeungRi cuối đầu mà không hiểu sao trong lồng ngực có chút khó chịu. Người con trai này suốt ngày đều như vậy, không thích ngẩng đầu nói chuyện cùng anh.

"Tay."

Anh đột nhiên nói, mà SeungRi đang vì lời nói của anh đau lòng không thôi làm sao phản ứng kịp. Ji Yong thấy vậy trực tiếp cầm tay phải của cậu, đem một chiếc nhẫn tinh xảo đeo vào ngón áp út, vừa khít.

SeungRi sững sờ, lòng bàn tay truyền tới cảm xúc lành lạnh của da thịt anh, ngón áp út có một viên kim cương đang lấp lánh dưới anh đèn chùm, cậu không khỏi đỏ mắt.

Không phải vì cậu ham tiền, mà vì cảm động. Không cần phải là thứ xa xỉ như thế này, chỉ cần một chiếc nhẫn bình thường cũng đủ khiến cậu hạnh phúc rồi. Bao nhiêu ngày qua cậu đã tự hỏi rất nhiều lần, rằng đến bao giờ mình mới có thể đeo nhẫn kết hôn.

Cậu nghẹn một lúc mới có thể ép cho nước mắt không rơi xuống, đầu cuối thấp nhìn chiếc nhẫn trên tay, nhỏ giọng nói: "Cảm ơn anh."

"..."

Ji Yong không trả lời, lại ngồi xuống chờ đợi SeungRi trang điểm, rất nhanh, anh cũng phải tán thưởng bởi vẻ ngoài xuất sắc của cậu. Trước kia, nếu nói cậu là một cậu trai xinh xắn có điểm đánh yêu tinh nghịch thì sau khi kẻ mắt xong lại trông trưởng thành hơn rất nhiều, nét quyến rũ toát ra từ đôi mắt đen láy của cậu khiến anh nhăn mày, quá mị hoặc. Chỉ cần hơi hơi liếc mắt liền giông như câu dẫn người khác. Bình thường không để ý thì không sao, chỉ cần hơi nhìn sâu vào trong mắt cậu sẽ cảm thấy tim bất giác đập nhanh hơn một chút. Ji Yong tuy không đến mức như vậy nhưng cũng hiếm khi mở miệng khen ngợi cậu một câu.

"Khá ổn. Đi thôi."

SeungRi ôm túi xách có chứa đôi giày hơi cao gót đi theo sao Ji Yong, cậu nghĩ, đợi đến lúc gần đến nơi sẽ đeo vào. Bởi vì cậu sợ bản thân sẽ té ngã trên đường đi ra khỏi trung tâm thương mại này, nếu thật là vậy thì còn mặt mũi gì nữa.

Nhìn trên tay trái Ji Yong cũng có một chiếc nhẫn tương tự như cậu, SeungRi hơi hơi đỏ mặt. Nói thật, hành động vừa rồi của anh khiến tim cậu đập loạn cả lên, rõ ràng chỉ là đeo nhẫn mà thôi, nhưng lại có thể làm cậu xai xuyến đến mức này.

Không, SeungRi, mày không thể thua trước anh ta được.

Cậu biết bản thân mình đang ở đâu, cậu cũng không mong sẽ được anh ta yêu mến, chỉ cần đừng hành hạ cậu là được rồi.
___________________________
Do phải đi học ba buổi rồi về nhà làm bài tập nữa nên tui có ra chậm thì mong mọi người thông cảm cho tui nha~
Có vài đoạn vì để đúng với giới tính nên tui đã sửa chi tiết có gì không hay mong mọi người bỏ qua cho❤️😘
Kamsammita:3

Continue Reading

You'll Also Like

48.8K 5.8K 96
TG: Thả Phất Thể loại: Đammy, Xuyên Không, Tinh Tế, Bánh Bao, Ẩm Thực -- Ninh Vân Dập xuyên không, tin tốt là nguyên chủ có gia thế hiển hách, mẫu th...
1.8M 53.2K 34
Author: Minboo Couple: Vkook, HopeMin, NamGa, Junseob, Nyongtory. Bản gốc: |Kaisoo| Vợ yêu 18 tuổi Truyện đã có sự cho phép của tác giả ...
192K 10.1K 36
Truyện trước ngược sau ngọt, nhưng đảm bảo HE vì mình không đủ can đảm để viết SE. Truyện này theo motip tổng tài_người vợ bé nhỏ...
3.5M 214K 114
Hoa nở trong mưa là loài hoa ngu ngốc. Đớn đau trăm điều vẫn cứ yêu mưa. Cố chấp vươn cành đón giọt nước. Này hoa à....mưa cũng yêu em. Des -Kẹo-