Chuyển ver [Nyongtory] SeungR...

By Seolyi2014

76K 4.4K 306

Tên tác phẩm gốc: Hứa Nhan em chạy không thoát Tác giả: caycaixanh1220 Thể loại: HE,đam mĩ hiện đại, trước sủ... More

Chap 2: Lần đầu (H)
Chap 3: Không nghe lời
Chap 4: Chút trừng phạt nhỏ
Chap 5: Buổi tiệc
Chap 6: Kiko Mizuhara
Chap 7: Đau không?
Chap 8: Chút bình yên
Chap 9: Họp lớp
Chap 10: Châm chọc
Chap 11: Say
Chap 12: Giận
Chap 13: Đau lòng
Chap 14: Hẹn hò?
Chương 15: Vui vẻ
Chap 16: Một mặt khác của cậu
Chap 17: Thế thân?
Chap 18: Trong phòng làm việc (H)
Chap 19: Bỏng (H)
Chap 20: Quyết định
Chap 21: Phân rõ giới hạn
Chap 22: Tiền
Chap 23: Chồng cậu là người thế nào?
Thông báo
Thông báo lịch comeback!!🎉🎉🎊
Chap 24: Thay đổi
Chap 25: Điều kiện
Chap 26: Ngọt ngào
Chap 27: Phá lệ ôn nhu
Chap 28: Tình địch ở khắp nơi
Chap 29: Lời hứa
Happy
Chap 30: Em ghen sao?
Chap 31: Anh có chỗ nào không tốt?
Chap 32: Không có sự nhầm lẫn nào
Chap 33: Anh có thích trẻ con không?
Chap 34: Biến cố
Chap 35: Thù hận
Chap 36: Bốn năm
Chap 37: Trở về
Chap 38: Bố?
Chap 39: Con ai?
Chap 40: Kiếp trước tạo nghiệt sao?
Chap 41: Trì, tôi mệt mỏi!
Chap 42: Uy hiếp
Chap 43: Ôm một cái
Chap 44: Nam nhân tốt
Chap 45: Chuyện cũ
Chap 46: Sợ hãi
Chap 47: Trả giá cho hành động của mình
Chap 48: Tỉnh dậy
Chap 49: Suy nghĩ của nam nhân
Chap 50: Lừa dối
Chap 51: Quyết định của SeungRi
Chap 52: Con trai của anh
Chap 53: Không nói
Chap 54: Cho Jiri một đứa em (H)
Chap 55: Jiri đến trường
Chap 56: Chuẩn bị họp báo
Chap 57: Nổi tiếng
Chap 58: Chuẩn bị tiệc sinh nhật
Chap 59: Hai nữ nhân
Chap 60: Không thể hối hận
Chap 61: SeungHa
Chap 62: Dưỡng thai
Chap 63: Giữ lại một trong hai
Chap 64: Trẻ con lúc mới sinh
Chap 65: Người chồng mẫu mực (Hoàn)
Giới thiệu truyện mới😜

Chương 1: Làm ấm giường

4.5K 138 5
By Seolyi2014

Lúc SeungRi trở về nhà đã là 12 giờ đêm, cậu ngồi trên giường ngẩn người thật lâu, cầm điện thoại trong tay mà vẫn không tin nổi những gì vừa nghe được. Bố cậu vừa nói cái gì? Lập tức kết hôn? Cậu mới bao nhiêu tuổi chứ? Hiện tại ra trường còn chưa được một năm, công việc vừa ổn định thì lại bắt cậu quay về thành phố ồn ào để cưới một người mà cậu không biết mặt mũi, cũng chẳng biết gì về anh ta ngoài cái tên Ji Yong sao?

Cậu quả thật muốn trốn quách đi cho xong. Sở dĩ cậu đến một nơi yên tĩnh cách xa thành phố như thế này làm việc là vì chán ghét cái vẻ náo nhiệt của thành phố. Nhưng người bố kia lại bảo nếu SeungRi không dám về, thì đứa em gái mới 17 tuổi của cậu sẽ thay cậu gả ra ngoài để trừ nợ.

Ngay cả con gái nhỏ của mình ông ta cũng bán được sao? Đúng là khốn nạn!

SeungRi buồn bã lo nghĩ suốt một đêm, chẳng thể nào chợp mắt nổi. Sáng hôm sau, cậu thu dọn đồ đạc rồi đến trung tâm ngoại ngữ hiện đang làm để xin nghỉ việc. Bởi vì cậu rất đột ngột nên phải xin lỗi thật lâu, còn nói dối là gia đình cậu gặp chuyện nên không thể không dừng việc dạy học ở đây mới được thông cảm cho.

Ngồi trên xe lửa nhìn cảnh vật lướt nhanh qua tầm mắt, SeungRi tiều tụy tựa đầu vào cửa kính. Chẳng hiểu tại sao một người mới hai mươi lăm tuổi, còn đang trẻ trung như cậu phải lập gia đình sớm thế này. Hơn nữa không có lễ cưới quái gì cả, chỉ có một tờ giấy đăng kí kết hôn, hạ bút xuống liền trở thành vợ chồng với một người đàn ông xa lạ. Nói thật, cậu có chút sợ hãi. Không phải bố cậu đem cậu bán cho một tên xã hội đen đấy chứ? Ông ta lại tiếp tục học đòi chơi chứng khoán rồi vỡ nợ sao?

SeungRi mang theo tâm trạng lo lắng trở về thành phố, lúc vừa ra khỏi ga tàu, chào đón cậu không phải là người gia đình mình, mà là hai người mặc đồ đen trông có chút đáng sợ.

"Cậu SeungRi?"

Một người trong đó cuối chào SeungRi, tuy là hỏi vậy nhưng đã giống như xác định thân phận của cậu từ trước. Cậu hơi hơi lui về dau một bước, cười gượng gật đầu.

"Đúng, xin hỏi các anh là...?"

"Ông chủ Kwon bảo bọn tôi đến đón cậu."

Ông chủ Kwon? SeungRi nghe xong cũng không lập tức đi theo bọn họ, mà là cầm điện thoại lên gọi cho bố cậu. Nói chuyện được vài câu, bố liền bảo cậu đi thẳng đến nhà Ji Yong, không cần đến chỗ ông.

SeungRi cắn môi, khẽ thở dài trong lòng rồi quay sang nói với hai người mặc áo đen kia:

"Được rồi, đi thôi."

Từ trước đến giờ cậu luôn là người thích ứng nhanh với hoàn cảnh, bởi vì mẹ mất sớm chỉ để lại hai anh em cậu cùng người bố ăn chơi trác táng nên tâm trí cậu có chút trưởng thành. Chuyện đã đến nước này, cậu không còn cách nào khác ngoài thuận theo. Trước khi chuyển về huyện nhỏ kia làm việc, SeungRi đã gửi em gái HaNa đến nhà dì để dì chăm sóc con bé. Lúc đó cậu rất muốn cắt đứt hẳn liên hệ với người bố vô dụng lại đánh ghét của mình, nhưng dù sao cũng là máu mủ, không thể làm gì hơn là hàng tháng gửi tiền cho ông ta tiêu.

Không ngờ tới ông ta vẫn chứng nào tật nấy, đua đòi người khác mua cổ phiếu chứng khoán, rồi vỡ nợ lần hai.

Suốt quãng đường đi cậu đều không nói lời nào, lúc xe dừng lại trước một căn biệt thự xa hoa, trong mắt cậu ánh lên chút nhạc nhiên. Thật...bị bán cho xã hội đen sao?

"Cậu Lee, mời vào."

Người đàn ông mặc áo đen lên tiếng nhắc nhở khi thấy SeungRi đứng ở cửa chần chờ không đi chuyển. Cậu đúng là không muốn đến đây có được không!

SeungRi run rẩy nhìn cánh cửa to lớn trước mặt, chỉ sợ sau khi bước vào rồi thì khó lòng trở ra. Thế nhưng trước ánh mắt hối thúc của hai người trông có vẻ giống vệ sĩ kia, cậu đành cắn tăng đi vào.

Bên trong trang hoàng quả thật đẹp mắt, nhưng SeungRi không có tâm trí đâu để ngắm nhìn, bởi vì hiện tại cậu đang rất tối rắm. Đồ đạc của cậu không nhiều, những thứ dùng được hầu như đều đã mang theo.

Đón tiếp cậu là một người đàn ông trung niên mặc quần tây âu, ông mĩm cười hoà nhã, đưa tay làm tư thế mời hướng về phía cầu thang và nói:

"Cậu chủ Lee, tôi là Yang quản gia, mời cậu đi lối này. Tôi sẽ chỉ cho cậu phòng mình và những thứ có thể cũng như tuyệt đối không thể làm khi sống ở đây."

Quản gia trông rất giống ông ngoại SeungRi khi còn trẻ, khuôn mặt vô cùng phúc hậu, đuôi mắt cong cong làm cho người ta có cảm giác khá gần gũi. Cậu gật đầu đi theo ông, va li và những thứ khác thì do hai người về sĩ ôm giúp.

Sau khi giải thích cho cậu những vấn đề chung trong biệt thự, Yang quản gia đặt lên bàn một tờ giấy đăng ký kết hôn. Cậu hiểu ý nhấc bút lên, để xuống tên của mình. Người đàn ông họ Kwon kia ắt hẳn là một người rất cầu toàn, chỉ nhìn chữ ký cứng cáp đẹp mắt của anh ta cùng những quy tắc chung sống là biết.

Không được gây ra tiếng ồn khi sống ở đây, không được ra ngoài khi chưa có sự cho phép của anh ta. Cậu cảm thấy, dường như mình sắp bị nhốt trong một cái lồng đẹp đã xa hoa vậy.

Đến gần cuối ngày, hình dáng của Ji Yong ra sao SeungRi cũng chẳng biết. Bởi vì anh ta bận rộn công việc nên không có xuất hiện. Sau khi ăn qua loa bữa chiều ở phòng ăn, SeungRi trở về phòng tắm rửa rồi nghỉ ngơi. Bây giờ cũng đã là sáu giờ chiều, vừa lúc em gái cậu đi học về. Cậu nhấc điện thoại lên gọi cho HaNa, hỏi thăm dì và em gái vài câu, biết nó vẫn ổn thì mới yên tâm thả mình nằm xuống giường, tìm tư thế thoải mái mà ngủ. Cả đêm hôm qua cậu chẳng chợp mắt được bao nhiêu, còn phải đi đường dài trở về thành phố, thật sự rất mệt, vừa nằm không lâu liền mơ màng ngủ mất.

Nửa đêm SeungRi đang ngủ say chợt cảm giác được bên giường trũng xuống. Cậu còn chưa kịp hé mắt ra, một mùi hương nam tính đã thoang thoảng bên mũi. Gần như là phản xạ có điều kiện, SeungRi bật dậy.

Cơ thể mới ngồi lên liền bị người nọ đè mạnh xuống giường, hai tay cũng bị khoá trên đỉnh đầu.

SeungRi thoáng chốc dợ hãi kêu ra tiếng:

"Buông ra! Quản gia Yang...ưm..."

Cậu còn chưa kịp kêu cứu, một đôi môi mang theo khí lạnh đột nhiên áp xuống môi mềm của cậu, hung hăng gặm cắn, đầu lưỡi trơn ướt nhanh chóng trượt vào trong miệng cậu. Hơi thở mạnh mẽ mang theo mùi hương cà phê rang nhàn nhạc xộc vào mũi, SeungRi sợ đến mức cứng đờ người, từ trước đến giờ cậu chưa từng tiếp xúc thân mật như vậy với người con trai nào, cho dù trước kia có bạn gái đi chăng nữa cũng chỉ dừng ở việc chạm môi mà thôi!

SeungRi cảm giác được đầu lưỡi mình bị liếm mút trêu đùa, vừa nhột vừa kích thích, đầu óc oanh một tiếng nổ tung. Người kia sức lực rất lớn, ép đến mức cậu thở hồn hển không thể giãy dụa.

Thấy cậu phản ứng ngây ngô như thế, người đàn ông hơi nheo lại ánh mắt, đầu lưỡi đột nhiên truyền tới cảm giác đau nhói, không khỏi khiến anh dừng động tác.

Cậu trai nhỏ dưới thân thừa diệp anh ngừng hôn há miệng thở dốc, mùi hương sữa tắm dìu dịu trên người cậu khiến anh hài lòng.

"Kwon Ji Yong"

Người nọ đột nhiên nói ra tên mình khiến thân thể SeungRi khựng lại, âm giọng khàn khàn quyến rũ, nhờ ánh sáng của đèn ngủ, cậu chỉ có thể nhìn thấy lờ mờ khuôn mặt của anh. Lúc này, ngay cả tiếng hít thở cũng bị cậu ép xuống cực nhỏ. Kwon Ji Yong? Là người chồng trên danh nghĩa của cậu? Chẳng lẽ vừa ký giấy kết hôn xong, bọn họ lập tức động phòng sao?

Như đọc hiểu được ý nghĩ của SeungRi, Ji Yong đưa tay vuốt ve gáy cậu, lại nói:

"Cậu có biết sau khi kết hôn, nghĩa vụ của người vợ là gì không?"

SeungRi bị anh đụng chạm lập tức nổi da gà, tim cậu đập điên cuồng trong lòng ngực như muốn nhảy ra ngoài. Đầu óc nhanh chóng suy nghĩ hàm ý trong lời nói kia.

"Là làm ấm giường."

Không đợi cậu trả lời, Ji Yong khẽ cười, nhưng không nghe ra được ý vui. Giọng nói nhang nhạt chẳng có cảm xúc gì cả.

SeungRi nhắm mắt lại, cắn răng chịu đựng cảm giác tuổi thân đang dâng lên trong lòng. Lần nữa mở mắt ra, cậu cố gắng bình tĩnh đáp lời anh, giọng vẫn hơi run:

"Tôi biết."

Ngay từ lúc đặt bút kí giấy kết hôn, cậu đã biết sẽ như vậy. Ngoài việc làm ấm giường cho người đàn ông này ra, cậu có cái gì đặc biệt để anh ta đưa về đây chứ? Ít nhất, anh ta không phải một ông già sắp rụng răng.

Chỉ là, lúc này SeungRi không biết sau đêm nay cậu sẽ hối hận đến mứa nào, chỉ mong anh ta chính là một ông già không "lên" được!
___________________________
Đây là b truyn đu tiên tui chuyn ver nên mong mi ngưi ng h nhit tình cho tui nha<3

Continue Reading

You'll Also Like

239K 703 1
Gemini nhìn vậy chứ không phải như vậy, hắn không phải là người đơn giản nhưng cách Fourth đã nghĩ về hắn. ... ‼️ Don't repost - 3 ngày / 1 chap - t...
36K 1.9K 43
(một phiên bản hoàn chỉnh hơn của that xx, số lượng chapter dài và nhiều hơn, nội dung chap phong phú hơn, nhưng mình vẫn mắc phải sai lầm cũ là khôn...
3.9M 376K 200
Hán Việt : Ác độc nam phối tựu yếu vi sở dục vi Tác giả : Điềm Tiêu Tối Điềm Edit : Cắn ngươi:3 Thể loại : Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, HE, tình cả...
3.5M 214K 114
Hoa nở trong mưa là loài hoa ngu ngốc. Đớn đau trăm điều vẫn cứ yêu mưa. Cố chấp vươn cành đón giọt nước. Này hoa à....mưa cũng yêu em. Des -Kẹo-