[ Xử Harem ] Thanh Âm Vô Hình.

By VirgoHouse

35.9K 3.2K 369

Please be silent to hear the sound of the invisible... Suỵt... hãy im lặng... để lắng nghe âm thanh của sự vô... More

Giới thiệu.
Chương 1: Xin chào, tớ là Xử Nữ.
Chương 2a: Bắt nạt.
Chương 2b: Bắt nạt ( Tiếp theo ).
Chương 3: Nhân Mã tức giận.
Chương 4: Thay đổi cách nhìn.
Chương 5: Người bạn đầu tiên.
Chương 6: Lăng Tứ Âm.
Chương 7: Có ai đó đang yêu kìa ~
Chương 8: Một ngày cùng Song Tử.
Chương 9: Gặp lại.
Chương 10: Hoàn toàn động tâm.
Chương 11: - Chị ấy là của tôi!
Chương 13: Cùng anh trai tán gái.
Pro minigame mừng sinh nhật Nhà.
Chương 14: Kế hoạch của phe Ma Kết.
Chương 15: Bị thương.
Chương 16: Sở thích của Tứ Âm.
Chương 17: Cuộc hẹn với San Phong.
Chương 18: Bí mật của Bạch Dương.
Chương 19: - Cảm ơn cậu, Xử Nữ.
Chương 20: Kim Ngưu chấp nhận.
Chương 21: Bạn thân và em họ.
Chương 22: Hóa thù thành bạn.
Chương 23: Kế hoạch của ba cô gái.
Chương 24: Lời xin lỗi của Song Tử.

Chương 12: Kim Ngưu ra tay.

734 72 5
By VirgoHouse

Kim Ngưu dạo bước trên hành lang trở về lớp học, gương mặt chán chường nghìn năm không đổi hôm nay bỗng xuất hiện một chút suy tư. Cậu đang nghĩ về mối quan hệ của Nhân Mã và Xử Nữ.

Tuy chơi với Mã chưa lâu nhưng Ngưu cũng phần nào hiểu được tính cách của cậu bạn thân. Cậu ta là một con người lạnh lùng, rất ghét phiền phức. Nếu đã vậy, tại sao cậu ta lại đi quan tâm đến Xử Nữ - một cô gái khuyết tật nhiều tai tiếng, hơn nữa còn tuyên bố sẽ bảo vệ cô ta hết mình để chuốc lấy phiền toái? Cậu thật sự không thể hiểu nổi!

- Tớ thích cậu, cậu làm bạn gái tớ được không?

- Cậu... thật sự thích tớ sao?

- Tất nhiên rồi, nếu không thích cậu, tớ quan tâm lo lắng cho cậu làm gì?

Kim Ngưu đứng lại khi nghe thấy đoạn hội thoại nho nhỏ giữa hai học sinh nào đó ở góc hành lang. Đôi mắt cậu mở to, sững sờ. Đừng nói là... Nhân Mã đã thích Xử Nữ chứ?

Không thể nào!

Kim Ngưu ngay lập tức vứt bỏ ý tưởng này ra khỏi đầu, vì nó quá sức vô lí! Không thể nào có chuyện một Nhân Mã đang vô cùng căm ghét Xử Nữ lại có thể chuyển sang thích cô ta được! Chuyện này không thể nào xảy ra! Chắc chắn thế!

Thế nhưng, nếu lỡ như... chỉ là lỡ như thôi... nếu chuyện đó thật sự đúng thì sao?

Thì quá nguy hiểm chứ sao!

Nếu Nhân Mã mà thật sự đã thích Xử Nữ rồi, thì tâm trí của cậu sẽ bị chi phối bởi những vấn đề yêu đương - vấn đề mang theo nhiều rắc rối nhất trần đời, nhất định cậu sẽ chẳng còn để ý đến những gì họ đã bàn bạc từ đầu nữa. Kim Ngưu nhíu mày cắn môi suy nghĩ, kế hoạch hoàn hảo mà cậu dày công chuẩn bị không thể nào chỉ vì một chuyện nhỏ nhặt như này mà đổ bể được. Nhất định phải nghĩ cách để tách hai người đó ra. Nhưng khổ nỗi, hai người đó lại ở cùng một mái nhà, có muốn tách cũng không được. Bất khả thi!

Nói đi cũng phải nói lại, Mã rất khó nắm bắt suy nghĩ và tình cảm, việc cậu ta thích Xử đến giờ cũng chỉ là cậu tự suy đoán mà thôi. Nhưng, cẩn tắc vô áy náy, tốt nhất vẫn nên hành động trước thì hơn. Có lẽ cậu sẽ bắt đầu từ cô ta, vì bạn học khuyết tật kia xem ra dễ ra tay hơn so với trưởng nhóm lạnh lùng. Hơn nữa, Kim Ngưu chắc rằng đối với Xử Nữ thì Nhân Mã sẽ chỉ là một cậu em họ không hơn không kém mà thôi.

Và, ông trời dường như đang đứng về phía Kim Ngưu khi cho cậu một cơ hội quá đỗi tuyệt vời. Giờ nghỉ trưa nhanh chóng kết thúc. Bốn tiết học buổi chiều cũng dần dần trôi qua.

Các học sinh đã về gần hết. Bây giờ, trong lớp học chỉ còn lại nhóm của Nhân Mã và Xử Nữ. Lí do mà bây giờ họ chưa về là vì hôm nay đến lượt Kim Ngưu và cô bạn câm trực nhật. Bình thường, mỗi khi đến lượt anh chàng lười biếng kia đều có mấy bạn nữ trong lớp tranh nhau làm thay. Nhưng hôm nay thì khác, cậu đã từ chối sự giúp đỡ của bọn họ. Và tự mình vác chổi lên làm.

- Tao nghĩ đêm nay trời sẽ mưa to đấy. Chàng lười của chúng ta hôm nay lại chăm quá cơ. - Bạch Dương quàng tay qua vai Kim Ngưu, cười cười nói.

- Không cần tụi này giúp thật chứ? - Nhân Mã đứng ở cửa hỏi, có lẽ cậu không muốn trở về nhà.

- Không sao mà. Mấy việc này đâu tốn sức mấy. Mày đang lo tao ăn thịt Xử Nữ của mày chứ gì. - Ngưu đáp lại.

[ Thôi em cứ về phụ dì bán hàng đi. Chị không sao đâu. Kim Ngưu hiền mà, sẽ chẳng làm gì chị đâu. ] Xử Nữ mỉm cười cố gắng trấn an và đẩy cậu về.

Dù đã được Xử nói như vậy, tuy nhiên Mã vẫn không thể an tâm hơn là bao. Kim Ngưu không phải một kẻ đơn giản như vẻ bề ngoài của cậu ta. Cậu ta là kiểu người dùng cái đầu nhiều hơn, tâm tư khó đoán, nhìn mặt không thể biết là đang suy tính điều gì. Hơn nữa, cuộc chiến tranh giành trùm trường đang tới gần, chắc chắn Ngưu sẽ loại bỏ tất cả những vật cản trên đường đi của họ. Nhân Mã chỉ sợ rằng, Xử Nữ trong mắt của cậu ta hiện tại đã trở thành một vật cản.

- Được rồi Nhân Mã, với cái thể lực yếu ớt của Kim Ngưu sẽ không bắt nạt chị họ của cậu được đâu. Mà cậu cũng đã ban lệnh cấm rồi mà, Ngưu sẽ không dám hành động. - Bây giờ đến lượt Thiên Bình lên tiếng, nhóm trưởng của họ thật sự là quá đề phòng đi.

- Thôi đi. Hai người làm nhanh rồi về nhé! Xử Nữ, em và hai thằng này sẽ vào quán game gần trường chơi. Khi nào trực nhật xong chị qua đó tìm em nhé! - Cậu dặn dò Xử lần cuối rồi mới rời đi.

Đợi cả ba đi khỏi, hai người mới bắt đầu công việc. Vì Kim Ngưu thể lực yếu, không thể làm việc nặng, Xử Nữ đã nhường cậu nhiệm vụ lau bảng, sắp xếp lại bàn giáo viên và đổ rác. Còn bản thân thì sẽ quét, lau nhà và kê bàn ghế.

Suốt mười phút đầu cả hai đều im lặng, chỉ có tiếng chổi ma sát với sàn nhà và tiếng bước chân di chuyển. Kim Ngưu vừa lau bảng vừa lặng lẽ quan sát cô bạn cùng lớp.

Xử Nữ thật sự không có chút đề phòng gì với anh. Bạn học bị câm này thực sự quá tin người rồi đi, chỉ vì cậu cứu cô một lần cô đã nhất mực tin cậu là một người tốt. Kim Ngưu cười khẩy một cái rồi lên tiếng hỏi.

- Xử Nữ, cậu nghĩ sao về Nhân Mã?

Xử đang tập trung quét nhà liền ngớ người ra bởi câu hỏi của Ngưu. Đang yên đang lành tự dưng cậu lại hỏi như vậy, hẳn là có nguyên do đi. Cô suy nghĩ giây lát rồi cũng lấy điện thoại ra, viết những gì mình nghĩ về cậu em họ vào đó và đưa cho Kim Ngưu xem.

[ Nhân Mã, ban đầu đối với tớ là một người lạnh lùng, vô tâm và có phần ích kỉ. Thằng bé cũng là một người cứng đầu và khó bảo. Nhưng sau khi thân với Mã hơn, tớ thấy thằng nhỏ đã bớt lạnh nhạt, ấm áp và dễ thương hơn rất nhiều. Tớ thật sự hạnh phúc vì có một người em như này! ]

Quả không nằm ngoài suy nghĩ của cậu, Nhân Mã trong tâm trí của cô chỉ là một cậu em trai không hơn không kém. Nhưng để chắc chắn hơn, Ngưu vẫn hỏi lại.

- Cậu có thích thằng Mã không?

Câu hỏi kì lạ của cậu khiến Xử Nữ càng thêm khó hiểu. Cô nhìn cậu một cách nghi hoặc, mong sao tìm được câu trả lời trên khuôn mặt người kia. Nhưng thứ cô nhận lại chỉ là cái biểu cảm chán chường và bất cần đời như thường.

Kim Ngưu không thấy cô đáp lại mà chỉ chăm chăm nhìn mình. Phải chăng cô đã phát hiện ra rằng cậu đang điều tra cô?

- Sao cậu chưa trả lời? - Ngưu hỏi lại, mặt vẫn không chút biến sắc.

Xử Nữ vẫn đơ ra, mãi một lát sau cô mới cười cười, xua tay và nhắn lại.

[ Không thể thích được. Tụi tớ là chị em mà, như thế là phạm đạo đức đấy! Hơn nữa, Nhân Mã không phải mẫu bạn trai lý tưởng của tớ. ]

- Phải ha. Tôi chỉ hỏi thôi. Làm việc nhanh rồi còn về.

Cậu lạnh nhạt nói. Xử Nữ cũng không nói gì thêm. Ai làm việc người nấy.

Kim Ngưu lại tiếp tục suy nghĩ. Vậy là Xử không có chút tình cảm nam nữ gì với trưởng nhóm của cậu. Tuy vậy, vẫn phải dằn mặt cô ấy, để cô ấy tránh xa Nhân Mã hết mức có thể. Còn về phần cậu bạn thân lạnh lùng kia, cậu vẫn lo rằng Mã đã có tình cảm với Xử Nữ. Nếu đúng như lời Thiên Bình nói và như những gì cậu quan sát mấy ngày nay là thật, rằng Nhân Mã đang yêu cô chị họ bị câm của mình, thì mọi chuyện thực sự rất rắc rối.

Nếu Nhân Mã đã yêu thì cậu ta sẽ không còn ham tranh quyền lực nữa, không muốn lao vào đấu tranh với hai phe kia, không muốn Xử gặp phải nguy hiểm. Như vậy cái chức vị trùm trường kia sẽ vuột mất khỏi tay cậu. Còn Thiên Bình và Bạch Dương không đủ mạnh để giúp cho cậu. Lúc kết thân và vào phe của Nhân Mã, nếu cậu giúp vị trưởng nhóm kia leo lên thành trùm, cậu ta sẽ cho cậu cùng nắm quyền.

Kim Ngưu là một kẻ ham muốn quyền lực, muốn được đứng trên vạn người, muốn được ngồi không và ra lệnh cho người khác. Nhưng tiếc rằng, ở ngôi trường này, có bộ não thôi chưa đủ để cậu trở thành một trùm trường, cậu cần phải có sức mạnh để đối chọi lại với những đối thủ đáng gờm ngoài kia. Vậy nên, cậu cần Nhân Mã. Và cậu cần cậu ta giữ cho mình một cái đầu lạnh.

Cậu cần Xử Nữ tránh xa Nhân Mã, lạnh nhạt với cậu ấy. Nếu Mã thật sự đã đem lòng yêu Xử thì chắc chắn khi bị người mình yêu xa lánh, luôn tỏ thái độ hờ hững, không quan tâm sẽ rất đau lòng. Nhưng rồi cũng sẽ nhanh hết mà thôi và Nhân Mã sẽ quay về với bản chất lạnh lùng của cậu ta, cậu ta sẽ khó có thể rung động với nữ giới một lần nữa. Như vậy, cậu ta sẽ chỉ tập trung vào việc làm sao để thành trùm trường mà thôi.

- Xử Nữ, cậu có biết rằng, Nhân Mã đang muốn trở thành trùm trường không? - Kim Ngưu một lần nữa lên tiếng hỏi, phá tàn bầu không khí yên lặng.

Xử Nữ đang quét nhà liền ngẩng đầu lên nhìn cậu. Cô có nghe mọi người đồn nhau là phe của Nhân Mã, Song Tử và Ma Kết đang tranh đấu nhau để giành được ngôi vị trùm trường. Kim Ngưu tự nhiên hỏi như vậy, phải chăng vì nghĩ cô đang là kì đà cản mũi của nhóm bọn họ?

[ Tớ có biết. ] Cô trả lời.

Kim Ngưu rời khỏi bục giảng, tiến lại gần cô. Xử Nữ bất giác cảm nhận được nguy hiểm, liền lùi lại. Cậu tiếp tục tiến tới, chẳng mấy chốc đã dồn cô vào chân tường.

Khuôn mặt Kim Ngưu lúc này lạnh tanh, u ám, cộng thêm làn da nhợt nhạt ít tiếp xúc với ánh mặt trời càng khiến cậu thêm đáng sợ. Đôi mắt đen tuyền như xoáy sâu và cơ thể cô. Xử Nữ cảm thấy khó thở, chỉ muốn bỏ chạy nhưng chân không chịu di chuyển.

Bộp.

Hai tay Kim Ngưu chống vào tường, ngăn không cho Xử Nữ bỏ chạy. Cậu cúi xuống nhìn cô chằm chằm.

- Nghe cho rõ đây, Xử Nữ. Tôi không chắc là thằng Mã có tình cảm gì mà vượt qua cả đạo lí, đạo đức với cô hay không. Nhưng, tôi đề nghị cô hãy tránh xa nó một chút, kể cả ở nhà cũng vậy. Đừng để nó có thêm chút tình cảm gì với cô, thậm chí tôi còn mong muốn những cảm tình nó đã có với cô có thể biến mất. Để trở thành trùm trường, tôi cần sức mạnh của Nhân Mã. Cô hiểu chưa?

Xử Nữ không đáp lại. Cô đang chìm trong mớ suy nghĩ hỗn độn, không thể nhắn cho cậu một tin đàng hoàng. Nhân Mã có cảm tình với cô? Nhưng nó lại có thể vượt qua đạo lí, đạo đức là có ý gì? Tại sao lại ép cô tránh xa người em họ mà khó khăn lắm cô mới làm thân được? Và sao Kim Ngưu cần thằng bé để trở thành trùm trường? Phải chăng vì cậu chỉ coi nó là bàn đạp để leo lên ngôi vị đó? Tất cả là tại vì cái chức danh mà ai cũng thèm khát kia khiến cho Ngưu sẵn sàng dùng mọi cách tách cô và Mã ra khỏi nhau, thậm chí là lợi dụng cả tình bạn của thằng bé?

Kim Ngưu nhíu mày nhìn cô gái nhỏ đối diện. Cô ta không trả lời, cơ thể cũng không run nữa. Khuôn mặt hiền lành trở nên đăm chiêu, cô đang suy nghĩ cái gì?

- Xử Nữ! Mau trả lời câu hỏi của tôi! - Ngưu không thích chờ đợi, cậu gắt lên.

Xử giật nảy mình, ngước mắt lên nhìn cậu, vẫn là cái nhìn sắc lạnh đến vô cảm đó. Cậu đang đe dọa cô, chỉ bằng một ánh mắt. Nhưng cô sẽ không để cậu đạt được ý nguyện của mình. Cô sẽ không tránh xa Nhân Mã, cô sẽ không lạnh nhạt với người em họ mà cô phải cố gắng lắm mới gỡ bỏ được rào cản giữa hai người.

[ Tớ không làm theo ý cậu! Cậu không có quyền gì ép tớ phải làm vậy với Nhân Mã! Cậu làm vậy là xâm phạm vào hạnh phúc gia đình người khác! ] Cô đáp lại, vẻ mặt vô cùng quyết tâm.

Kim Ngưu cười khẩy, nắm lấy cằm cô và nâng lên.

- Xử Nữ ơi là Xử Nữ~ Tôi muốn nhẹ nhàng với cô mà sao cô lại không chịu nghe lời thế!? Cô muốn tôi phải dùng hành động mới chịu làm theo hả!?

Cô lắc đầu, đẩy cậu ra và đáp lại, thậm chí còn in hoa cả câu mình muốn nói để cậu biết cô nhất quyết đến mức nào.

[ TỚ SẼ KHÔNG TRÁNH XA NHÂN MÃ!!! KHÔNG BAO GIỜ!!! ]

Kim Ngưu từ lúc sinh ra đã đau ốm suốt ngày, thể lực yếu ớt, dù Xử Nữ đẩy nhẹ cũng đủ làm cậu mất thăng bằng và ngã ra đằng sau. Cậu ngồi dưới sàn, đưa cặp mắt đen tuyền lên nhìn thân ảnh đối diện. Thật không ngờ cô ta lại cương quyết đến như vậy. Cứ ngỡ bạn học bị câm này sẽ dễ dàng xử lý, nhưng không, cậu đã đánh giá quá thấp cô rồi. Xử Nữ không mong manh như vẻ bề ngoài của cô, cô không phải là một đóa bạch liên ngây thơ và yếu đuối như cậu dửng tưởng. Thậm chí cô mạnh mẽ hơn cậu tưởng rất nhiều lần, khi cả gan dám làm trái lời cậu dù cơ thể đang run lên bần bật. Mà ngẫm lại, Xử mạnh mẽ là hoàn toàn hợp lý. Nếu cô không như vậy thì làm sao có thể chống chọi lại những lời khinh miệt, trêu trọc, phỉ báng hay những trò bắt nạt của chúng bạn suốt bao nhiêu năm qua?

Nghĩ đến đây, Kim Ngưu cảm thấy hơi nể phục và có chút hứng thú với cô bạn học này. Nhưng, cậu sẽ chẳng để mấy thứ cảm xúc đó chi phối mình như Nhân Mã. Trở thành trùm trường là mục đích của cậu và sẽ không bao giờ có thể từ bỏ được. Bằng mọi giá, cậu phải có được nó!

- Vậy là cô nhất quyết không làm theo yêu cầu của tôi? - Cậu hỏi lại, dù rằng đã đoán được câu trả lời.

Xử đáp lại bằng cái gật đầu chắc nịch, còn giơ lại dòng chữ lúc nãy để người ta tin mình hơn. Kim Ngưu thấy vậy, thở dài, cậu đứng dậy, lại một lần nữa dồn cô vào chân tường, cất chất giọng lanh tanh của mình lên.

- Rượu mời không muốn mà muốn uống rượu phạt sao? Xử Nữ, cậu muốn tôi phải dùng đến biện pháp mạnh mới chịu nghe lời?

Xử Nữ không còn sợ sệt như vừa nãy, cô nhanh chóng đáp lại lời đe dọa của cậu.

[ Cậu có nói gì tớ cũng không nghe theo đâu! Tớ sẽ không để cậu lợi dụng Nhân Mã để đạt mục đích cá nhân! ]

- Ha! Lợi dụng? Cũng đúng. Tôi lợi dụng sức mạnh của Nhân Mã. Nhưng tôi đâu có nắm quyền một mình, chúng tôi đã hứa sẽ chia đôi quyền điều hành với nhau mà, cùng nhau làm trùm.

Xử mím chặt môi, không thể tin được Nhân Mã lại đi kết giao với loại người như Kim Ngưu. Nếu là mấy ngày trước, cô rất có cảm tình với cậu khi được cậu cứu ở trên sân thượng. Nhưng đến hôm nay, khi nhìn thấy bản chất thật được giấu bởi vẻ ngoài vô hại của cậu, cô cảm thấy lòng tin của mình đã đặt nhầm chỗ rồi. Không chỉ thế, còn thấy thương cho Nhân Mã vì bị cậu bạn này lợi dụng.

- Vậy thì Xử Nữ à, sau này cô có bị làm sao thì đừng có trách tôi không báo trước.

Cậu biết mình chẳng thể làm lung lay ý chí của người con gái kia, nên đành tạm bỏ cuộc việc ép buộc cô tránh xa nhóm trưởng. Kim Ngưu lẳng lặng bước ra cửa lớp, cầm lấy cặp sách và đi thẳng, không nói thêm lời nào.

Về phần Xử Nữ, thấy Ngưu đi khỏi thì ngồi phịch xuống, ôm chặt lấy tim mình. Nó đang đập nhanh và mạnh. Dù tỏ ra cứng rắn và kiên quyết là thế, nhưng cô không hề phủ nhận rằng mình đã sợ hãi con người kia như thế nào. So với Nhân Mã hồi cô mới lên thành phố, còn đáng sợ hơn rất nhiều.

Câu nói của Kim Ngưu để lại trước khi rời đi khiến Xử có chút lo lắng. Cậu ta sẵn sàng lợi dụng cả bạn thân, đe dọa cả chị họ của người đó chỉ vì mục đích cá nhân, lại là một con người lạnh lùng, thờ ơ và chẳng bận tâm tới người khác đủ để cô biết Kim Ngưu là kiểu người đã nói là phải làm. Chắc chắn, trong tương lai gần, cậu sẽ dùng cả biện pháp mạnh để khiến cô phải né tránh Nhân Mã. Nhưng dù sao, chống đối lại cậu cũng là do cô tự chọn, mọi hiểm nguy có thể xảy ra do cô quyết tự gánh lấy.

Xử Nữ đứng dậy, làm nốt công việc còn dang dở rồi cũng khoác cặp đi tìm Nhân Mã và ra về.

---

Kim Ngưu đứng tựa lưng vào một cây cột tại đại sảnh của trường học, tay bấm nhoay nhoáy, có vẻ là nhắn tin cho ai.

# Mày yêu nhỏ Xử Nữ đúng không hả Nhân Mã? #

Cậu đang nhắn với Mã, cốt là để chắc tình cảm mà trưởng nhóm dành cho nhỏ câm có phải là yêu hay không. Tin nhắn gửi đi được vài ba phút thì đã thấy người kia nhắn lại. Cậu vội vàng mở ra xem.

# Mày điên à? Tao với chị là chị em. Yêu thế quái nào được. Mày đừng có hỏi linh tinh hay hỏi câu này lại lần nữa, tao táng đấy! Mà xong việc rồi hả? Chị ấy đi ra quán game chưa? #

Nhân Mã tuy đã phủ nhận nhưng lại không muốn cậu hỏi thêm lần nào nữa và nhanh chóng đổi sang chủ đề khác thật khiến cho sự nghi ngờ bên trong Kim Ngưu biến thành chắc chắn. Dù thân nhau chưa đủ lâu, cậu hiểu rõ người kia là kiểu như thế nào. Nếu không yêu hay thích ai hoặc cái gì sẽ nói ngắn gọn một chữ " Không ". Nhưng đây, cậu ta đã phải lí do này lí do nọ, lại còn cấm cậu không được nhắc lại. Thật sự, Nhân Mã đã yêu nhỏ câm rồi.

# Đừng có quên vụ trùm trường tao với mày đã hứa với nhau đấy! Đừng để tao phải động tay, động chân làm tổn hại đến ai kia.# Không trả lời câu hỏi về Xử của cậu bạn, Kim Ngưu thẳng thừng nhắc nhở.

# Tao vẫn nhớ. Tao cấm mày đụng đến chị ấy. Không thì đừng trách tao. #

# Biết rồi. #

Kim Ngưu chỉ nhắn lại vậy, Nhân Mã cũng không nói gì thêm. Qua những dòng tin chắc hẳn cũng đoán được cậu đang nói đến ai. Nhưng dù bị đe dọa như vậy cậu cũng không sợ. Vì mục đích của mình, cậu đành phải ra tay với cô bạn câm thôi. Nhân Mã à, có trách thì hãy trách chị họ của cậu đã cố chấp không chịu nghe theo.

Kim Ngưu cất điện thoại đi, khoác cặp và về nhà, trong đầu nghĩ cách khiến bạn học câm kia phải bỏ cuộc.

---

Author: Mika.

Beta - er: Mira.

Continue Reading

You'll Also Like

708K 41.7K 97
SINH ĐƯỢC NGƯỜI THỪA KẾ HÀO MÔN, TÔI HUÊNH HOANG TÁC GIẢ: QUẤT TỬ CHÂU Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 95 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang...
34.1K 3.8K 73
Tác phẩm: Thiên kim thật cùng thiên kim giả ở bên nhau Tác giả: Lai Bôi Hồng Trà Thể loại: Nguyên sang - Bách hợp - Cận đại hiện đại - Tình yêu Thị g...
357K 25.8K 138
Hôm nay lại đang trêu chọc mẹ kế - Chước Chước Nhân vật chính: Tô Mạn x Nguyễn Đào Edit: phuong_bchii
12.1K 1.2K 87
Tên khác: Tự cổ công nhị sủng công tứ / 自古攻二宠攻四 Tác giả: Mạc Như Quy / 莫如归 Edit: Charorian & Kally Tình trạng bản gốc: Hoàn 86 chương Tình trạng bản...