Chương 2a: Bắt nạt.

1.7K 171 23
                                    

Xử Nữ tỉnh dậy sau một hồi chuông báo thức. Cô ngồi dậy, vươn vai hai cái, một tay tắt chuông, một tay cào cào mái tóc, sau đó đem chăn màn gấp lại một chỗ. Xong xuôi, cô mới đứng dậy đi mở rèm cửa sổ.

Đóng rèm trước khi đi ngủ là một thói quen được hình thành từ nhỏ của Xử Nữ. Cô rất sợ những ánh nhìn trong đêm tối, bất kể là từ người hay động vật. Do đó, đóng rèm cửa lại, trong phòng bật hai cái đèn ngủ thì Xử Nữ mới có thể chìm vào giấc mộng được.

Tấm rèm vừa được mở ra, ánh sáng chói mắt từ ngoài đã rọi vào trong phòng. Không chói chang như ở xóm chài nơi cô từng sống, nắng sớm ở Tokyo chan hòa hơn, dịu dàng hơn, khiến con người có cảm giác dễ chịu. Ngoài cửa, chim chóc cất lên bài ca buổi sáng, đánh thức những linh hồn đang say giấc, chuẩn bị đón chào một ngày mới.

Xử Nữ thở dài. Một ngày mới lên, đồng nghĩa với việc cô phải tiếp tục đối mặt với sự phân biệt đối xử, kì thị của những người bạn cùng lớp, hoặc những trò bắt nạt oái oăm của họ.

Vươn tay lên chốt cửa sổ, Xử Nữ tính mở cửa ra, nhưng cô đã dừng lại. Nếu cô nhớ không nhầm thì dự báo thời tiết đã nói chiều nay trời sẽ mưa, mà cô đi học đến tận chiều muộn mới về. Lỡ mưa thì... Xử Nữ không muốn tưởng tượng đến cái cảnh đồ đạc trong phòng cô ướt hết vì mưa hắt vào.

Hạ tay xuống, cô xoay người đi đến bên tủ quần áo, lấy bộ đồng phục được là phẳng phiu đã được treo sẵn ở đó. Xử Nữ vào phòng tắm, vệ sinh cá nhân, thay quần áo chuẩn bị đi học. Chỉnh trang lại bản thân một lần nữa, cô mới xách cặp đi xuống nhà.

Bên dưới bếp vang lên tiếng nồi niêu chạm nhau. Chắc là dì đang nấu bữa sáng. Mẹ cô từ lúc lên đây đã tìm được việc làm ở một quán mì, nên thường đi làm từ sớm. Buổi sáng ở nhà chỉ có cô, dì và cậu em họ Nhân Mã.

Vừa thấy Xử Nữ xuất hiện ở cầu thang, dì mỉm cười chào cô:

- Dậy rồi à Xử?

[ Vâng ạ, con chào dì buổi sáng. ] Xử Nữ dùng ngôn ngữ kí hiệu.

Dì gật đầu, tay lật lại quả trứng đang chiên rồi tắt bếp, cho trứng ra đĩa. Bà vừa mở tủ lạnh lấy rau sống đã được chuẩn bị sẵn ra, vừa nói:

- Xử, con lên gọi Mã dậy giùm dì nhé! Thằng bé này hay dậy muộn lắm!

Xử Nữ gật đầu, đeo cặp lên lưng rồi quay người đi lên cầu thang, hướng thẳng phòng Nhân Mã mà đi. Thật ra, sau sự việc hôm qua, cô rất ngại gặp Mã, nhưng vì đây là dì nhờ nên cô đành làm vậy.

Xử Nữ dừng lại trước căn phòng ngủ của Nhân Mã. Cô ngập ngừng trong chốc lát, rồi đưa tay lên gõ hai tiếng.

Không có tiếng đáp lại.

Xử Nữ lại gõ hai tiếng nữa.

Vẫn không có người nào đáp lại.

Cô thở dài, tính đưa tay lên gõ lần thứ ba thì cánh cửa phòng bật mở, Nhân Mã xuất hiện với vẻ mặt lạnh tanh, trong đôi mắt ánh lên vẻ khó chịu. Trên người cậu vẫn là bộ đồ ngủ. Có vẻ cậu đang bực mình vì bị đánh thức.

[ Xử Harem ] Thanh Âm Vô Hình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ