Chương 6: Lăng Tứ Âm.

1.5K 168 15
                                    

" Chuyến bay CH - 123 từ Hongkong, Trung Quốc đã hạ cánh. Xin nhắc lại, chuyến bay CH - 123 từ Hongkong, Trung Quốc đã hạ cánh. "

Tiếng phát thanh viên vang vọng khắp sân bay. Người người đổ ra từ cửa đến, nhanh chóng lấp đầy khoảng trống trong sảnh chờ. Trong số đó, có người đi thẳng ra những chiếc xe đã chờ sẵn, có người lại ngồi trên ghế để chờ đợi một điều gì đó không tên.

Một thiếu nữ có đôi mắt xám tro đứng tựa lưng vào cây cột trên sân bay, tay bấm điện thoại liên tục. Cô khẽ mỉm cười, xoay xoay chiếc điện thoại trên tay. Một giọng nói có phần già nua vang lên:

- Âm tiểu thư, xe đã đến rồi.

- Cháu ra ngay đây ạ!

Thiếu nữ đó đáp, giọng nói cao vút nhưng lại phảng phất khí chất mạnh mẽ của con trai. Cô xoay người, mái tóc vàng khẽ đung đưa trong gió. Chiếc điện thoại của cô được đóng lại, tuy nhiên, màn hình nền của nó lại là hình một cô gái khác.

Mái tóc trắng, đôi mắt tím dịu dàng, nụ cười tươi trong ánh nắng. Dưới tấm hình được đề những chữ cái mảnh khảnh, thon gọn:

' Xử Nữ, người bạn tôi yêu quý nhất. '

------

Xử Nữ vươn vai, ngáp dài một tiếng. Cô đưa tay lên dụi mắt, bước đi loạng choạng khiến người bên cạnh chú ý:

- Chị buồn ngủ sao, Xử Nữ?

Nhân Mã hỏi, ánh mắt vô cảm của cậu lướt một vòng từ trên xuống người Xử Nữ. Cô lắc đầu, tay tạo thành những ngôn ngữ kí hiệu để giao tiếp với cậu:

[ Chỉ hơi mệt thôi. Tối qua chị thức khuya học bài. ]

- Học bài? - Mã hỏi, cậu cảm thấy có chuyện gì đó chẳng lành.

[ Em không nhớ sao? Hôm nay là ngày kiểm tra môn Hán Văn của cô Yukimura mà. ]

Xử Nữ trả lời, và Nhân Mã đã hơi tái mặt sau đó. Cậu quên béng mất là hôm qua cô Yukimura đã dặn là hôm nay có bài kiểm tra mười lăm phút. Tuy tự tin là có thể vượt qua bài kiểm tra một cách dễ dàng, nhưng cô Yukimura có thể vẫn còn ghi hận cậu về vụ của Xử Nữ, không biết chừng lại trút giận lên hết cả lớp, cho ra đề khó. Tốt nhất là nên đi cảnh báo cho bọn kia, tiện thể nghĩ cách quay bài.

- Tôi đi ôn bài, chị cứ từ từ mà về lớp.

Nhân Mã nói, nhanh chân chạy đi. Xử Nữ ở đằng sau vẫy tay chào tạm biệt. Cô thong thả ngắm nhìn khung cảnh xung quanh mình, không để ý có người đang lặng lẽ nhìn cô. Khi cô vừa chuẩn bị bước lên cầu thang để đến lớp, một giọng nói vang lên:

- Xin thứ lỗi, cậu là học sinh lớp 2-F đúng không?

Xử Nữ quay đầu ra nhìn, sau đó không khỏi ngưỡng mộ. Thật là một mĩ nhân! Mái tóc vàng kim bồng bềnh được buộc đuôi ngựa bằng một sợi dây ruy băng màu hồng, đôi mắt xám bạc ánh lên sự tự tin, trong khi đó đôi môi lại kéo lên thành một nụ cười kiêu ngạo. Cả người cô ấy toát ra khí chất vương giả.

[ Xử Harem ] Thanh Âm Vô Hình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ