Chương 12: Kim Ngưu ra tay.

731 72 5
                                    

Kim Ngưu dạo bước trên hành lang trở về lớp học, gương mặt chán chường nghìn năm không đổi hôm nay bỗng xuất hiện một chút suy tư. Cậu đang nghĩ về mối quan hệ của Nhân Mã và Xử Nữ.

Tuy chơi với Mã chưa lâu nhưng Ngưu cũng phần nào hiểu được tính cách của cậu bạn thân. Cậu ta là một con người lạnh lùng, rất ghét phiền phức. Nếu đã vậy, tại sao cậu ta lại đi quan tâm đến Xử Nữ - một cô gái khuyết tật nhiều tai tiếng, hơn nữa còn tuyên bố sẽ bảo vệ cô ta hết mình để chuốc lấy phiền toái? Cậu thật sự không thể hiểu nổi!

- Tớ thích cậu, cậu làm bạn gái tớ được không?

- Cậu... thật sự thích tớ sao?

- Tất nhiên rồi, nếu không thích cậu, tớ quan tâm lo lắng cho cậu làm gì?

Kim Ngưu đứng lại khi nghe thấy đoạn hội thoại nho nhỏ giữa hai học sinh nào đó ở góc hành lang. Đôi mắt cậu mở to, sững sờ. Đừng nói là... Nhân Mã đã thích Xử Nữ chứ?

Không thể nào!

Kim Ngưu ngay lập tức vứt bỏ ý tưởng này ra khỏi đầu, vì nó quá sức vô lí! Không thể nào có chuyện một Nhân Mã đang vô cùng căm ghét Xử Nữ lại có thể chuyển sang thích cô ta được! Chuyện này không thể nào xảy ra! Chắc chắn thế!

Thế nhưng, nếu lỡ như... chỉ là lỡ như thôi... nếu chuyện đó thật sự đúng thì sao?

Thì quá nguy hiểm chứ sao!

Nếu Nhân Mã mà thật sự đã thích Xử Nữ rồi, thì tâm trí của cậu sẽ bị chi phối bởi những vấn đề yêu đương - vấn đề mang theo nhiều rắc rối nhất trần đời, nhất định cậu sẽ chẳng còn để ý đến những gì họ đã bàn bạc từ đầu nữa. Kim Ngưu nhíu mày cắn môi suy nghĩ, kế hoạch hoàn hảo mà cậu dày công chuẩn bị không thể nào chỉ vì một chuyện nhỏ nhặt như này mà đổ bể được. Nhất định phải nghĩ cách để tách hai người đó ra. Nhưng khổ nỗi, hai người đó lại ở cùng một mái nhà, có muốn tách cũng không được. Bất khả thi!

Nói đi cũng phải nói lại, Mã rất khó nắm bắt suy nghĩ và tình cảm, việc cậu ta thích Xử đến giờ cũng chỉ là cậu tự suy đoán mà thôi. Nhưng, cẩn tắc vô áy náy, tốt nhất vẫn nên hành động trước thì hơn. Có lẽ cậu sẽ bắt đầu từ cô ta, vì bạn học khuyết tật kia xem ra dễ ra tay hơn so với trưởng nhóm lạnh lùng. Hơn nữa, Kim Ngưu chắc rằng đối với Xử Nữ thì Nhân Mã sẽ chỉ là một cậu em họ không hơn không kém mà thôi.

Và, ông trời dường như đang đứng về phía Kim Ngưu khi cho cậu một cơ hội quá đỗi tuyệt vời. Giờ nghỉ trưa nhanh chóng kết thúc. Bốn tiết học buổi chiều cũng dần dần trôi qua.

Các học sinh đã về gần hết. Bây giờ, trong lớp học chỉ còn lại nhóm của Nhân Mã và Xử Nữ. Lí do mà bây giờ họ chưa về là vì hôm nay đến lượt Kim Ngưu và cô bạn câm trực nhật. Bình thường, mỗi khi đến lượt anh chàng lười biếng kia đều có mấy bạn nữ trong lớp tranh nhau làm thay. Nhưng hôm nay thì khác, cậu đã từ chối sự giúp đỡ của bọn họ. Và tự mình vác chổi lên làm.

- Tao nghĩ đêm nay trời sẽ mưa to đấy. Chàng lười của chúng ta hôm nay lại chăm quá cơ. - Bạch Dương quàng tay qua vai Kim Ngưu, cười cười nói.

[ Xử Harem ] Thanh Âm Vô Hình.Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz