[ Khải Nguyên] Kế hoạch làm g...

נכתב על ידי wreismyname

34.2K 3.4K 418

Author: Wre Pairing: Khải Nguyên Rating: 17+ Category: Hiện đại, nhất công nhất thụ, HE Summary: Vương Nguyê... עוד

Chap 1: Vương Nguyên
Chap 2: Lưu Chí Hoành
Chap 3: Giảng đường ngày gió lớn
Chap 4: Số kiếp ứ thể thay đổi
Chap 5: Trời phụ lòng người
Chap 6: Cơ hội
Chap 7: Dời tổ
Chap 8: Mới ngày đầu...
Chap 9: Kì thực...
Chap 10: Hộp đêm
Chap 11: Ngược gió
Chap 12: Mầm mống tai họa
Chap 13: Lại thất tình
Chap 14: Đông có thể không lạnh
Chap 15: Noel
Chap 16: Trầm cảm con khỉ
Chap 17: Quản lí tối cao
Chap 18: Đâu mới là thật?
Chap 19: Bị đuổi việc
Chap 21: Giải oan
Chap 22: Ông nghĩ gà, bà hiểu vịt
Chap 23: Kẻ trốn người tìm
Chap 24: Tương ngộ phức tạp
Chap 25: Phá ngang
Chap 26: Oh nooo
Chap 27: Tuyên bố
Chap 28: Ra lệnh hay cầu cạnh?
Chap 29: Có hai kẻ muốn xây nhà của chính mình
Chap 30: Hoành thiếu
Chap 31: Canteen màu hoa đào
Chap 32: Theo đuổi
Chap 33: Phiền phức
Chap 34: Thôi việc
Chap 35: Đại diện của nhà ngoại
Chap 36: Có mỗi mình em thôi đó!
Chap 37: Kịp?
Chap 38: Vương Đại thần bày tỏ
Chap 39: Tính trước

Chap 20: Nối không được tình hữu nghị

703 87 17
נכתב על ידי wreismyname

Vương Tuấn Khải lần thứ n thở dài.

Nhưng là thở dài trong nội tâm thôi, người phong thái như anh sao có thể thất thố trước mặt các bạn tốt được chứ! Các bạn tốt của anh ở đây chỉ có Úc gia thiếu gia và Sa gia tiểu thư mà thôi. Nhưng vẫn là không thể thất thố được.

Sa Uyển có chút không được tự nhiên mà nhìn Vương Tuấn Khải, lại khẽ đánh mắt sang Úc Phong, nhướn nhướn mày. Xem ra kế hoạch nối lại tình huynh đệ của hai người đã bị tâm trạng của Vương Tuấn Khải đặt một cái rào thật lớn.

"Cũng chỉ là một người giúp việc, cậu có cần trưng cái vẻ mặt táo bón đó ra như thế không?!" Úc Phong chán nản đặt li rượu xuống bàn.

Cái gì? Vương Tuấn Khải ngóc đầu dậy. Anh đến thở dài cũng thở dài trong lòng, mà tên kia dám nói mặt anh táo bón?! Thật không biết trời cao đất dày, Úc Phong là muốn đắc tội Vương gia??

Nhận được ánh mắt như ba vạn chín ngàn lưỡi dao của ai kia, Úc Phong chỉ biết cười trừ. Sa Uyển lập tức lên tiếng:

"Vương Tuấn Khải, cậu sẽ không hẹp hòi đến độ trả thù Úc gia chỉ vì cậu ấy nói mặt cậu táo bón chứ?"

Vương Tuấn Khải ngồi thẳng dậy, dựa lưng vào ghế, gằn giọng: "Tôi rất độ lượng!"

Phục vụ dẫn tới một nam tử cao ráo mặc áo khoác màu nâu, chính là cái người sẽ được nối lại tình huynh đệ với Vương Tuấn Khải theo kế hoạch hết sức tốt đẹp của Sa Uyển và Úc Phong. Nam tử gật đầu chào một cái rồi ngồi xuống trước ánh mắt lạnh nhạt của Vương Tuấn Khải và ánh nhìn ái ngại của đôi ông tơ bà nguyệt.

"Sao thế?" Cảm giác trong lòng Dịch Dương Thiên Tỉ lúc này chẳng khác gì cảm giác chứng kiến cả nhà anh họp gia đình khi Di An lần đầu đem tóc nhuộm thành màu khói, mồ hôi khẽ rịn ra trên trán.

Úc Phong đến nước này chán đến chẳng muốn nói gì. Sa Uyển hờ hững buông một câu:

"Kẻ táo bón, người tả lị, kế hoạch coi như vứt!"

Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn Vương Tuấn Khải, kẻ đã từng rất thân với anh, nhưng vì Di An li gián mà hiện tại đã không còn thân như trước, mặt lạnh như tiền ngồi khoanh tay trên ghế không thèm liếc đông tây, thì liền hỏi hai người bên cạnh:

"Cậu ta làm sao vậy?"

Vương Tuấn Khải chưa kịp ngăn lại, thì chuyện của anh đã bị huỵch toẹt cả ra:

"Vừa mới phát hiện giúp việc nhà cậu ta làm trò mờ ám sau lưng, sa thải mất, bây giờ đang hối hận."

"Hối hận cái đầu cậu!" Vương Tuấn Khải tức muốn tăng xông, ly rượu trên bàn bị nhìn chằm chằm, cảm tưởng sắp bị ánh mắt của anh điều khiển như phim trưởng mà bay đến mặt Úc Phong đập phát vỡ nát!

Dịch Dương Thiên Tỉ nghe xong, im lặng một lúc, sau đó vai khẽ run lên. Vương Tuấn Khải biết ngay, điệu cười tủm tỉm đểu giả kia là đang châm chọc anh.

"Thực không ngờ... thực không ngờ..."

Sa Uyển tiếp tục không thèm nhìn sắc mặt chính chủ:

"Biết được giúp việc nhà cậu ta đi khách trong hộp đêm nên cáu đấy!"

Thiên Tỉ nhíu mày: "Hộp đêm nào phóng khoáng vậy?!" Không quản lí tốt nhân viên của mình, còn để nhân viên đi khách lại chạy lung tung bên ngoài làm giúp việc??

"Hộp đêm của con bé Di An chứ ai! Cậu làm anh thì phải rõ chứ! Tôi còn nghe nói, cậu mới chân chính là ông chủ, con bé chỉ quản lí và lo an ninh thôi!"

Thiên Tỉ không cam tâm, nhưng lại cũng khó hiểu. Anh suy nghĩ, nhưng rồi lại nhớ không ra.

"Bar Phong Viễn của tôi sẽ không có chuyện đi khách."

"Không có?" Vương Tuấn Khải nhếch miệng, mày nhướn cao.

"Chuyện đi khách ở Phong Viễn rất tế nhị. Các cô gái ở đó không hề có chuyện lén đi được. Trừ phi nhân vật có tiếng lắm yêu cầu, tôi mới đi kiếm người."

Sa Uyển nghệt mặt ra: "Dịch Dương Thiên Tỉ, cậu thấy tôi ngồi cách Vương gia thiếu gia đủ xa chưa?"

Hàm ý, một người dị ứng phụ nữ như Vương Tuấn Khải đương nhiên đến cả người thân còn không muốn cho vào nhà, huống chi là thuê nữ giúp việc. Vì vậy, đối tượng cần hướng đến là nam nhân viên Phong Viễn, chứ không phải nữ.

Dịch Dương Thiên Tỉ nghe huyền âm mà biết nhã ý, đương nhiên sau đó chính là bộ dạng còn táo bón hơn:

"Phong Viễn không phải gay bar, làm sao có chuyện nam nhân viên đi khách? Vương Tuấn Khải, cậu muốn bôi nhọ tôi cũng tìm chút đạo lý chứ?!"

"Là Dịch gia các người tự bôi nhọ nhau. Di An tiểu thư nói cho tôi biết đấy!"

Dịch Dương Thiên Tỉ im lặng một hồi. Di An li gián hai người còn chưa thỏa mãn, cứ phải trêu chọc Vương Tuấn Khải làm cái gì không biết. Thực sự kẻ làm anh hai như anh vô cùng mất mặt. Nghĩ đến Sa Uyển cùng Úc Phong cố gắng chắp nối giao tình cho anh cùng Vương Tuấn Khải như vậy, Thiên Tỉ bóp bóp trán, thở dài một hơi.

"Coi như bồi tội Di An ăn cứt nói bậy, cậu cho tôi tên người cậu cần tìm, tôi giúp cậu tìm lại chân tướng, cho cậu một cái sự thực quang minh chính đại. Nói đi, giúp việc nhà cậu là ai?"

Di An cách đó một tấm bình phong kèm một chậu hoa giá bạc triệu, trong khung cảnh tranh sáng tranh tối của quán rượu mà hít thở không thông. Sớm biết Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ đi gặp Vương Tuấn Khải, cô biết ngay câu chuyện thể nào cũng có nhắc đến Vương Nguyên, vừa là crush của Thiên Tỉ, vừa là giúp việc (cũ) của Vương Tuấn Khải, lại là kẻ bị cô vu khống là đi khách hộp đêm, nên mới bám theo rồi ngồi phía sau nghe lén. Chính là không ngờ tới, toàn bộ câu chuyện từ đầu chí cuối đều là về cậu ấy, chứ không đơn thuần chỉ là "có nhắc tới" nữa.

Vốn dĩ đang thấp thỏm, lại nghe được một câu "Di An ăn cứt nói bậy" của Dịch Dương Thiên Tỉ, ngụm nước trong miệng cô phụt cái phun ra đầy bàn.

"Tiểu thư cô không sao chứ?" Phục vụ tốt bụng chìa ra khăn giấy, lại bị Di An đưa tay ra hiệu "suỵt", rồi nhìn bằng ánh mắt như muốn gào rống lên "cút đi, bà đây đang có việc!".

Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn sắc mặt âm trầm của bạn tốt, thúc giục: "Mau nói đi, nếu không chân tướng còn lâu mới đến lượt cậu biết!"

Vương Tuấn Khải im lặng cả nửa buổi, mới chậm rãi phun ra: "Vương Nguyên."

Di An: Thôi tiêu! Lạy chư vị thần linh bốn phương tám hướng cho con được toàn cái mạng nhỏ mà tiếp tục quản lí Phong Viễn và tiếp tục được làm bạn của Nguyên Nguyên, a, còn tiếp tục được xơ múi đàn ông trong phòng làm việc nữa hic!

Ngoài ý muốn, Dịch Dương Thiên Tỉ lại trợn to cả mắt lên: "Vương Nguyên????"

Vương Tuấn Khải nhíu mày: "Sao?"

Di An lần thứ hai suýt sặc nước. Dịch Dương Thiên Tỉ biết cô dám vu khống crush của anh như vây liệu có lột da cô không?

Vậy mà cái Thiên Tỉ quan tâm lại là...

"Vương Nguyên làm giúp việc ở nhà cậu???"

"Đúng. Hai người quen nhau?" Vương Tuấn Khải thấy thật khó hiểu.

"Vương Nguyên làm giúp việc trong nhà cậu? Và cậu đã sa thải em ấy"

"Phải." Lông mày Vương Tuấn Khải nhíu càng thêm chặt.

"Thứ nhất, Vương Nguyên không hề đi khách, cậu ấy chỉ làm bartender cùng phục vụ bàn. Thứ hai, cảm ơn cậu đã sa thải Vương Nguyên. Thứ ba, em ấy là của tôi, biết chưa?!"

Nói rồi Dịch Dương Thiên Tỉ đứng dậy, quay lưng rời đi.

Kế hoạch nối lại tình bằng hữu của Úc gia thiếu gia và Sa gia tiểu thư thất bại thảm hại, với tình cảnh hai người lại căng thẳng vì tranh nhau một thiếu niên giúp việc nhỏ nhoi.


המשך קריאה

You'll Also Like

92.2K 3.1K 52
"𝐓𝐫𝐮𝐭𝐡, 𝐝𝐚𝐫𝐞, 𝐬𝐩𝐢𝐧 𝐛𝐨𝐭𝐭𝐥𝐞𝐬 𝐘𝐨𝐮 𝐤𝐧𝐨𝐰 𝐡𝐨𝐰 𝐭𝐨 𝐛𝐚𝐥𝐥, 𝐈 𝐤𝐧𝐨𝐰 𝐀𝐫𝐢𝐬𝐭𝐨𝐭𝐥𝐞" 𝐈𝐍 𝐖𝐇𝐈𝐂𝐇 Caitlin Clark fa...
1.1M 30.1K 37
After the passing of Abigail Bentley's mother, she is now the only one responsible for her family's well-being. Her father, often too drunk to stand...
60.9K 1.2K 46
*Completed* "Fake it till you make it?" A PR relationship with a heartbroken singer in the midst of a world tour sounds like the last thing Lando Nor...
414K 24.9K 84
Y/N L/N is an enigma. Winner of the Ascension Project, a secret project designed by the JFU to forge the best forwards in the world. Someone who is...