Chap 22: Ông nghĩ gà, bà hiểu vịt

730 82 14
                                    

Di An về nhà sau khi cùng Sa Uyển lượn vài vòng đánh giá hàng hóa trong trung tâm mua sắm đã đến thời xuống cấp, gặp Dịch Dương Thiên Tỉ cũng vừa mới lái xe về đến nơi, liền không do dự ngồi vào bên trong xe anh.

"Đi đến Phong Viễn đi, hôm nay em quá mệt mỏi rồi!"

"Anh còn chưa tính sổ việc em dám nói Vương Nguyên đi khách đâu nhé!" Dịch thiếu gia hừ lạnh, nhưng vẫn quay đầu xe đi. Bây giờ đã hơn 9h, chính là thời điểm hàng ngày anh vẫn đến Phong Viễn cùng Vương Nguyên chuyện phiếm. Chỉ là hôm nay chắc không có tốt đẹp như mọi lần nữa thôi.

"Nếu không phải anh nháo cậu ấy đêm qua, Vương Tuấn Khải cũng không đích thân đến tìm em, em cũng không bị cái bản mặt của anh ta làm cho tăng xông như thế!"

"Vương Tuấn Khải đến tìm Vương Nguyên??" Dịch Dương Thiên Tỉ phanh gấp, nhíu mày nhìn cột đèn đỏ trước mặt, "Không phải đã nói Vương Nguyên chỉ là giúp việc sao?"

"Anh nói xem!! Kẻ khiết phích đến như anh ta mà còn thuê được giúp việc, thì Vương Nguyên kia phải đặc biệt cỡ nào! Em thắc mắc mãi. Thứ nhất, Vương Nguyên sao lại phải đi làm giúp việc? Thứ hai, Vương Tuấn Khải coi trọng Vương Nguyên đến như thế là vì cái gì?"

"Không bằng... chờ vài hôm nữa chúng ta thử họ một chút..."

Di An khoanh tay nhìn ra cửa kính xe: "Sao em cứ có cảm giác anh sẽ gặp phải tình địch nhỉ?"

Xe lại suýt nữa phanh gấp.

Vương Nguyên đang buồn tê tái vì bị đuổi việc, cộng thêm hôm nay bài tập quá nhiều không thể chạy đi tìm nơi làm thêm, ôm tâm tình chán nản mà lết tới hộp đêm như bao ngày. Vậy nhưng bước vào cửa liền phải đeo lên nụ cười ưu nhã khoan khoái. Tối nay cậu làm bartender mà, không thể để cho khách nhìn thấy cái biểu cảm "rượu tôi pha có độc, đừng dại mà uống" được.

Thay bộ đồng phục vừa được Di An thiết kế lại, quẹt thẻ nhân viên bắt đầu tính giờ làm, Vương Nguyên tiến đến quầy rượu bắt đầu thay ca cho An Lạc. Ở nơi này có 3 bartender, cậu chỉ là chân phụ thứ 3 mà thôi, kĩ nghệ so ra với An Lạc kém 1 phần, so với đại ca lại kém 3 phần.

Từ trong nhìn ra, cậu thấy Di An quản lí tối cao lại mua một đôi cao gót mới rồi, đang tiêu dao nện bước. Bên cạnh còn có Dịch Dương Thiên Tỉ nam nhân tinh anh trẻ tuổi đẹp trai phong độ nhưng ngày nào cũng thấy thất tình. Trong mắt cậu, anh đương nhiên không phải anh trai Di An, mà cùng lắm chỉ là kẻ đêm hôm qua bị Di An sai vệ sĩ xách cổ lên phòng VIP.

Nhân viên A nhận từ tay Vương Nguyên một khay đen, bên trên để hai li cocktails, khẽ cười một cái: "Tiến triển nhanh thật đấy!"

"Phải, nhanh thật!"

Di An đi qua quầy rượu bao kính, liếc vào ngó Vương Nguyên một cái coi tâm tình, lại nhận được ánh mắt hoan hỉ chúc mừng của cậu. Cô nghệt cả đầu, nhưng rồi nhớ ra thằng anh còn đang đi bên cạnh, mặt bỗng chốc tối sầm lại, chân thon dài bước thêm mấy bước mất hút vào trong thang máy.

[ Khải Nguyên] Kế hoạch làm giàuWhere stories live. Discover now