Chap 37: Kịp?

701 80 24
                                    

Tên đại ca hất cằm: "Không nói nhiều nữa, hôm nay không bắt được mĩ nhân đây, ta không còn là A Trác nữa!"

Đám đàn em bắt đầu tản ra, vây Vương Nguyên vào giữa. Vương Nguyên tuy khi xưa vẫn thường cầm đầu lũ trẻ trong trấn đi đấm đá, cũng không có nghĩa là cậu có thể hạ được hết lũ này. Cố trấn tĩnh nhìn xung quanh, Vương Nguyên tận lực tìm kiếm một đường lui cho mình.

"Các người muốn làm gì tôi?"

"Mĩ nhân, tối hôm đó không phải tôi đã nói với em rồi sao?"

Mĩ mĩ cái đầu nhà mi! 

Nghĩ đến hành động sàm sỡ biến thái kia, Vương Nguyên thấy kến đến tận gáy!

"Ở nơi này ban ngày ban mặt đông người như vậy, các người dám đụng đến tôi?"

"Thế cho nên mới cho em hai sự lựa chọn nè! Một là ngoan ngoãn đi theo tôi, hai là ở đây bị bọn này đánh sấp mặt, à, đương nhiên mấy mảnh vải này của em cũng không được lành lặn đâu. Em yên tâm, hiện tại nữ nhân đánh ghen cũng là ở ngay giữa đường mà đánh, người xung quanh không ai can thiệp cả, biết đâu còn quay phim lại tung lên mạng cho vui ấy chứ!"

"Anh dám!?" Vương Nguyên nhíu mày, đôi mắt linh động lạnh đi gấp mấy phần.

"Sao lại không dám! Chỉ cần tôi nói với thiên hạ, em là một thằng nam kĩ dơ bẩn đi ve vãn đàn ông, dám làm tan vỡ hạnh phúc gia đình chị gái tôi, tôi đang đến đây đòi lại công bằng cho chị ý, thì em nghĩ sẽ có ai giúp em không?"

"Đê tiện!" Nắm tay Vương Nguyên bắt đầu siết chặt lại.

"Đều là bị lột đồ cả thôi, một kiểu là chúng ta kín đáo chỉ có chúng ta biết, hân hoan vui vẻ tôi sướng em sướng; một kiểu là không thể 'làm' em nhưng em lại bị lột đồ cho cả thiên hạ xem, em chọn đi!?"

Vương Nguyên giận điên người. Đây đối với cậu chính là một sự lăng nhục trí mạng!

Ngôn từ bại hoại thoát ra từ cái mồm chó kia một chữ lại một chữ đem danh dự của cậu ném xuống đất, giẫm đạp lên không thương tiếc. 

Y bị Di An cho ăn đòn còn chưa đủ hay sao mà dám làm ra cái trò đồi bại này!?

Vương Nguyên biết thừa, nếu cậu đi theo thì sớm muộn gì cũng chết! Chai lì ở lại đây cũng sẽ không thoát khỏi cảnh tượng bị lăng nhục ngay nơi công cộng. 

A Trác nhếch khóe miệng, nhìn khuôn mặt ưu mỹ đang nhíu chặt mày khiến y hả hê vô cùng. Cậu chọn đường nào thì đối với y cũng đều có lợi cả, tất nhiên nếu ngoan ngoãn chọn cách thứ nhất thì y còn vui vẻ hơn nữa!

Vương Nguyên thực không dám tin đến có một ngày mình lại rơi vào tình cảnh như thế này. 

Nơi này gần trường học, nếu bị nhục mạ ngay tại đây, sinh viên toàn trường sẽ nghĩ cậu chính là loại nam kĩ dâm phụ thực sự, cho dù có thanh minh, thì cái sự vụ cậu từng làm việc trong hộp đêm cũng sẽ lộ ra. Còn nếu đi theo tên đốn mạt kia, thì chẳng khác nào bị cả đám này sàm sỡ...

Một tên què dở thì còn dễ đối phó, chứ cả đám thế này...

Vương Nguyên bất chấp tất cả la thật lớn:

[ Khải Nguyên] Kế hoạch làm giàuKde žijí příběhy. Začni objevovat