Chap 34: Thôi việc

708 86 31
                                    

"Người của mày?" 

Tên kia nhếch miệng, bàn tay đầy hình xăm rồng phượng như trêu ngươi mà luồn vào bên trong áo sơ mi trắng đã bị vạch ra mất một nửa của Vương Nguyên, "Thế thì sao?"

"Buông ra!" Giữa giọng nói lãnh đạm của Vương Nguyên đã lộ rõ sự tức giận mất bình tĩnh. Cậu đang bị quấy rối, ngay trước mặt Vương Tuấn Khải!

Vương Tuấn Khải không nói nhiều, trực tiếp giơ chân đá tên đàn em đang giữ tay Vương Nguyên một cú, mà không phải đá nhẹ, là đá mạnh, không phải đá bừa, mà đá vào chỗ đó đó. Hắn lập tức ôm tiểu đệ nhà mình lăn ra ghế, khóc không ra nước mắt. Vương Tuấn Khải cúi người, túm được tay Vương Nguyên, dùng lực lôi cậu thật mạnh khiến cậu ngã vào người anh. Vương Tuấn Khải không do dự ôm lấy Vương Nguyên, tay đưa lên kéo lại cổ áo sơ mi cho cậu.

"Mày biết tao là ai không? Dám cướp người của lão tử?" Tên đại ca tức giận rống to.

Nhờ tiếng rống này, Di An cách đó không xa liền nghe được. Cô từ trên phòng làm việc của mình xuống đây đón tiếp khách quý, thực ra cũng chỉ là một tình nhân mới, xem ra lúc này không cần đón tiếp nữa. Gây chuyện ở Phong Viễn khác nào không coi cô ra gì, vì thế Di An mạnh tay đẩy biển người trước mắt, đi tới phía khu bày bàn.

Thứ Di An nhìn thấy là một tên to con xăm trổ hạ lưu đang hằm hè trước một nam nhân cao ráo anh tuấn lạnh lùng, mà trong tay nam nhân kia còn giữ một người, người nọ mặc đồng phục nhân viên, bị kéo xộc xệch hết cả.

Ánh sáng từ quả cầu led pha lê rọi tới, Di An nhìn rõ nam nhân kia là Vương Tuấn Khải, còn người trong tay anh ta là Vương Nguyên, liền hiểu chuyện gì xảy ra. Gót giày như bắt đầu nạp năng lượng, cộp cộp nện xuống sàn đá bóng loáng mà bước tới.

Cách đây 1 ngày, Di An đã đem tóc nhuộm thành màu đỏ chói mắt, lúc này không khác gì hung thần mà bước đến. Lớp trang điểm sắc sảo, tóc thẳng mượt đỏ rực, bộ đồ bó sát cùng đôi cao gót màu bạc, trông vừa không dễ đắc tội, lại vừa nóng bỏng đến không thể rời mắt.

Đương nhiên theo phía sau còn có một tên vệ sĩ, tên còn lại bị sai đi đón tiếp tình nhân rồi.

Tên đại ca nghiến răng nhìn Vương Tuấn Khải, nắm tay vừa vung lên xông tới đã bị một cước của Vương Tuấn Khải đạp bay. Y như bị chọc tiết, lăm le muốn cầm vỏ chai rượu lên mà đánh nhau.

"Tao sẽ kiện cái bar này!"

"Ồ? Kiện đi?"

Giọng Di An nhẹ hẫng vang lên. Vương Tuấn Khải nhíu mày nhìn qua, thấy con bé mới hôm nào còn đeo tóc giả đen dài, mặc tạp dề quậy tung bếp Dịch gia, hôm nay lại trở về bộ dạng ngông cuồng chị đại, trên tay còn kẹp một điếu thuốc cháy dở, mà hiển nhiên là lấy từ miệng tên vệ sĩ phía sau ra cầm cho oai. Di An từ trước đã không hút được thuốc nên đã từng rất bất mãn.

"Cô em, cô em là ai sao lại tới đây? Nơi này là nơi những người đàn ông nói chuyện."

"Chi bằng anh nói chuyện với tôi đi!" Tên kia hình như còn chưa phát giác cô chính là quản lí tối cao ở nơi này nên họng còn cứng lắm, Di An phối hợp nửa nạc nửa mỡ trêu chọc.

[ Khải Nguyên] Kế hoạch làm giàuजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें