[Xiuhan] Hôn Ước

By user65013087

403 49 48

Xiumin: con của Kai (chủ tập đoàn K) Luhan: con của Suho (chủ tập đoàn SH) Từ xưa cả gia đình đã có 1 hôn ướ... More

(Chap1) Bi Kịch 1 Gia Đình.
(Chap 2)Thiếu gia nhà họ Kim
(Chap 3)Khởi Đầu Một Hôn Ước.
Chap 4
Chap 6- BUỔI HẸN HÒ TẺ NHẠT
Chap 7
Chap 8

(chap 5) Tình cờ

41 7 10
By user65013087

Buổi sáng trên con đường Seoul tấp nập người đi lại có một chàng trai với bề ngoài rất đáng yêu, đang gặp khó khăn với hơn chục túi đồ trên tay. Vì sao lại thế? Bởi vì chàng trai ấy vừa xách đồ mà còn vừa nghe điện thoại với vẻ mặt vô cùng chật vật.

-Dạ con đang trên đường về ạ!

-...

-Bác yên tâm nhà hàng và quần áo con đã chuẩn bị chu đáo rồi ạ!

-...

-Dạ con biết rồi ạ!- Chen vừa xốc lại máy cái túi trên tay vừa cất điện thoại vào túi.

Bỗng một dáng người lướt qua Chen:''á''

Tiếng kêu phát ra từ miệng Chen phát ra làm người đụng trúng cậu dừng lại bước chân và quay đầu về phía cậu.

-Cậu không sao chứ?-Người đó hỏi.(tụi Au: Ai đây ai đây ta???)

-Bộ anh không có mắt hả?- Chen loay hoay nhặt mấy túi đồ, không ngước đầu lên hỏi.

-Cậu cũng sai mà. Đã không nhìn đường mà còn nói ai chứ!- Một giọng nói lạnh lùng phát ra từ người đó.

-Anh...-Chen ngước mặt lên định mắng tên kia một trận. Nhưng khi ánh mắt chạm vào khuôn mặt người kia thì tức giận liền tan hết thay vào đó là một cái suy nghĩ giống y như con gái khi chạm mặt mấy đứa con trai đẹp"Ôi! Người gì đâu mà đẹp trai thế không biết!"(tụi Au: Anh mê trai thấy sợ! Chen: Ồi s! tụi mi không có trai đẹp để ngắm nên ganh tị à? Tụi Au:😖😖)

Trong khi Chen đang chìm đắm trong vẻ đẹp của người kia thì người kia lại chỉ quăng lại một nụ cười lạnh lùng có phần xem thường rồi cất bước đi tiếp, bỏ lại Chen vẫn còn đang mơ màng trên con đường Seoul tấp nập.

-Này này!- Cậu gì ơi làm ơn tránh đường cho mọi người còn đi nữa chứ!- Tiếng gọi làm Chen vẫn còn đang mộng tưởng quay trở về thực tại

-Vâng...vâng...tôi xin lỗi!- Nhận thấy ánh mắt mọi người đang tập trung vào mình, Chen ngượng ngùng vội nói lời xin lỗi rồi nhanh chóng chạy khỏi "hiện trường" đáng xấu hổ này.

Chen phi một mạch tới chỗ chiếc xe Lamborghini màu trắng đang chờ cậu. Vừa ngồi xuống ghế phụ lái, người ngồi bên ghế lái thấy cậu thở hồng hộc thì hỏi:

-Cậu làm cái gì mà chạy như bị ma rượt vậy?

-Kh..không...không có gì!- Chen vừa thở gấp vừa nói.

-Cậu nhìn bộ dạng bây giờ của cậu đi! Để xem cậu còn nói không có gì nữa không!-Người kế bên nghe Chen nói không có gì thì bĩu bôi nói lại.

Người kế bên vừa nói xong thì Chen cũng thấy có cái gì đó hơi là lạ, vội đưa tay lên 2 gò má mình để kiểm tra thì thấy nó hơi nóng nóng. Chen lục tung túi của mình để tìm chiếc gương, khi đã thấy khuôn mặt của mình trên gương thì vô cùng ngạc nhiên- hai gò má của cậu đã đỏ ửng từ bao giờ ~. Biết tình huống hiện tại của mình, Chen cúi đầu để che đi sự ngại ngùng sắp đạt tới đỉnh điểm của mình.

-hahahahahaha...-Người kế bên thấy bộ dáng của Chen như thế thì kìm chế không nổi mà bật cười thành tiếng lớn.

-Baekhyunnnnn! Cậu cười cái gì chứ!- Chen thấy bạn của mình còn cười được, sự bực bội kết hợp với sự ngượng ngùng khi nãy cộng lại làm cho không những hai gò má đỏ mà ngay cả khuôn mặt cũng muốn rỉ máu.

-Thôi...thôi...Chennie à! Bớt giận nha!- Baekhyun thấy núi lửa của cậu bạn thân mình sắp phun trào thì vội luống cuống dập lửa.

-KHÔNG!-Chen tức giận trả lời.

-Thôi mà Chen yêu dấu! Bớt giận mà! Giận là mau già lắm đó nha!

-...-Chen không thèm trả lời, quay mặt ra cửa sổ không thèm để ý đến Baekhyun

-Chenie à! Chen ơi! Cậu biết Baekhyun này yêu cậu nhất mà! Đừng tâm hồn nhỏ bé của mình mà!- Baekhyun vừa lay người Chen vừa làm bộ đưa tay ôm tim vẻ mặt đau đớn. Dù thế nào cậu cũng không muốn làm người này giận đâu à nha! Tại vì sao ư? Bởi vì khi cậu bạn này mà giận thì sẽ hơn con sư tử đang nổi khùng nữa đó! Baekhyun cậu đây chưa muốn mất mạng đâu à nha.(Tụi Au: Ai đó mà thấy bộ mặt này của anh thì đảm bảo Chen oppa không toàn thây mất🙁🙁🙁!)

-Baekhyun này! Cậu "nhõng nhẽo" đủ chưa hả? Cậu có phải con gái đâu mà làm điệu bộ đó chứ!- Chen vừa cười vừa nói, cậu cố nhấn mạnh hai từ"nhõng nhẽo" để trêu Baekhyun.

-À ha! Cậu hết giận rồi nha!- Baekhyun nói

-Cứ cho là vậy đi!- Chen ậm ừ nói vài tiếng cho qua. Cậu biết giờ cậu mà không tha thứ thì cỡ nào tên nhóc Baekhyun đó cũng lãi nhãi suốt cho coi, nhưng nếu cậu nói là tha thứ thì dễ dàng cho tên nhóc đó quá!

-Baekyun này! Thay vì cậu ở đây làm bộ dáng này cho mình coi thì tốt nhất cậu nên đến chỗ tiểu công của cậu làm vẻ mặt này đi, tốt hơn nhiều là làm cho mình coi đó!- Chen lên tiếng, cậu quyết sẽ không cho tên Baekhyun này qua mặt đâu!

-Cậu đừng có mà nhắc tên đó trước mặt mình nghe chưa!- Baekhyun bực bội lên tiếng phản bác lại.

-Cậu...cậu sao vậy? Hai người có chuyện gì à?- Những lời châm chọc sắp tuôn ra thì Chen lại thấy vẻ mặt nghiêm trọng của Baekhyun nên nuốt vội những lời định nói vào bụng.

-Không...không sao hết.- Vẻ mặt Baekhyun dịu xuống nhưng vẫn không che dấu được nỗi buồn trong đáy mắt.

- Không có gì thì thôi vậy.-Chen biết Baekhyun là người sống khá là nội tâm nên cũng không hỏi nhiều nữa. ít nhiều cậu cũng đoán được chuyện gì xảy ra rồi! Haizzz! Hai cái người ngày thiệt là! Thích nhau thì nói đại ra cho đôi bên hiểu đi! Hai người định như thế này đến bao giờ nữa chứ?

-Thôi cậu đừng có mà đánh trống lảng! Nói đi! Sao lúc nãy má cậu lại đỏ hả? Hay là đã gặp anh nào đẹp trai mà cậu thích anh ta rồi đúng không?- Baekhyun thấy tình hình có vẻ căng thẳng quá vội chuyển đề tài. Baekhyun nhìn Chen bằng ánh mắt sắt bén giống như muốn nói "cậu đừng có mà chối, nó hiện lên trên mặt cậu rồi kìa!".

-Th...Thì...Thì là...- Nhắc tới chuyện đó làm khuôn mặt vốn đã trở lại bình thường của Chen lại đỏ bừng, cậu lắp bắp trả lời.

-Thì sao?- Baekhyun cười nham hiểm hỏi lại Chen, làm khuôn mặt Chen càng đỏ hơn.

-Có phải đã gặp anh nào đẹp trai không kể mình nghe coi!- Baekhyun thấy Chen lúng túng thì càng gặng hỏi. Cậu nhất định phải"tra tấn" tên làm cậu phải sử dụng đến ngay cả mấy chiêu của con gái!

-Thì đúng là vậy đấy!- Trước những lời gặng hỏi của Baekhyun, Chen buộc thế phải trả lời.

-Sao sao! Nói mình nghe thử coi!-Baekhyun bắt đầu cảm thấy tò mò với anh chàng mà Chen gặp.

-Ờ thì....-Chen đem hết toàn bộ chuyện mình gặp lúc nãy kể cho Baekhyun nghe. Nào là hai người đụng độ là do đâu, nào là người con trai cậu gặp là một người rất đẹp trai, người con trai đó có hai má lúm đồng tiền rất ư là đẹp...vân vân và vân vân. Chen say sưa kể đến nổi cậu không biết phản ứng của Baekhyun bây giờ ra sao luôn.

Baekhyun càng nghe Chen nói thì mặt lại càng đen, cốc đầu đầu Chen một cái khá đau.

-Ây da! Baekhyun cậu làm gì thế hả?- Chen ôm đầu trừng mắt nhìn Baekhyun. Tự nhiên bắt cậu kể mà lại cốc cậu là sao?

- Cậu còn nói nữa hả? Sao cậu lại dại trai thế hả?- Baekhyun quát.(Tụi Au: Tụi e đồng ý với ý kiến của oppa)

-Ý cậu là sao hả?- Chen cũng quát lên.

-Cậu còn hỏi sao? Cậu nghĩ coi, anh ta đụng vào cậu mà không nói lấy một lời xin lỗi thì có đáng để cậu tôn vinh là soái ca không chứ? Mình phi những hạng người đó!- Baekhuyn vừa nói vừa làm động tác như phun nước bọt. Cậu thật sự không hiểu, bình thường với những trường hợp như vầy thì Chen bạn cậu luôn tỏ ra khinh thường mà sao hôm nay lại vậy cơ chứ? Không lẽ người nào đó là trường hợp đặc biệt sao chứ?

-M..Mình...Mình...-Chen thấy Baekhyun tức giận thì bắt đầu nói lắp ba lắp bắp.

-Thôi đừng đề cập đến vấn đề này nữa.- Baekhyun thấy Chen sắp phát khóc đến nơi thì vội kết thúc đề tài nhàm chán này. Ai chứ cậu là cậu biết rõ tên tiểu tử Chen này lắm, hay mít ướt với một khi khóc là"rinh" luôn Trái Đất ra khỏi vũ tụ đó!

-Ukm.- Chen bĩu bôi đáp.

- Lâu rồi cậu mới về tối nay có muốn đi chơi không?-Baehkyun hỏi.

-Có chứ!- Nghe đi chơi là hai mắt Chen lóe lên.

-Nên đi đâu đây?Đi...

-Đi Bar đi.- Baekhyun chưa nói xong thì Chen cắt lời.

-Bar Monster nha?

-Ừm.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

*Tối đến tại bar Monster*

TIếng nhạc sập sình kéo thêm đám đông đang nhảy nhót như vũ bão làm cho không khí nên đây trở nên nhộn nhịp và ồn ào. Tại một căn phòng VIP của bar Monster có 2 chàng trai đang nhâm nhi ly Whisky trên tay. Cửa phòng bỗng mở, một chàng trai cao hơn 1m80 bước vào. Không thèm để ý đến sát khí đang nhắm vào mình, chàng trai buông ra một câu lạnh như băng:

-Hai người đến lâu chưa?

-Này Chanyeol, cậu có thôi ngay không cái bộ dạng đó không hả?- Cảm nhận được hàn khí thoát ra từ hai người bạn của mình, Chen lên tiếng giải vây.

-Mình đi ra ngoài một chút.- Baekhyun bỏ lại một câu rồi bỏ đi ra ngoài, mặc kệ là Chen có kêu thế nào đi nữa.

-Mặc kệ em ấy đi!- Chen đang định chạy theo thì bị Chanyeol cản lại.

-Hai người rốt cuộc định như thế này bao lâu nữa đây?- Chen trách móc.

-Kệ bọn mình đi! Cậu không cần quan tâm!-Chanyeol khó chịu.

-Tui mặc kệ hai người đó! Hai người hết thuốc chữa luôn rồi!-Chen bực bội trả lời.

-Mà cậu về lâu chưa?-Chanyeol đổi đề tài.

-Mới hôm qua.-Chen trả lời

-Xiumin hôm nay không tới à?

-Anh ấy đi hẹn hò rồi?

-Cái gì? Hẹn hò? Cậu nói thật?-Sét đánh ngang đầu Chanyeol. "Xiumin bạn cậu mà đi hẹn hò sao?không thể nào đâu!)

-Mình nói dối cậu làm gì?-Chen bĩu bôi đáp lại.

-Anh ấy hẹn hò với ai chứ? Chẳng nhẽ là nhỏ Yeri?- Chanyeol đang vận dụng hết bộ não của mình để tìm ra ai là đối tượng của Xiumin.

-No no no. Không phải con nhỏ ấy đâu nha! Nghe nói đó là người mà cậu mình chọn đó.- Chen ít nhiều cũng đã nghe nói về Yeri. Nghĩ sao mà con nhỏ đó đủ tiêu chuẩn làm chị dâu cậu chứ! Mơ đi!

-Vậy thì tốt!- Chanyeol thở phào, miễn không phải con nhỏ đó là may mắn rồi

********************************

Tại một nơi khác xa với vẻ ồn ào, nhộn nhịp của bar Monster. Nơi đây là một nơi rất lãng mạn, không khí ấm áp bao trùm lên quang cảnh nhà hàng. Nhưng tại một căn phòng nằm gần bờ sông Hàn thơ mộng của nhà hàng, không biết là do ảnh hưởng của khí lạnh bên ngoài hay bên trong mà trong phòng, không khí như có một tảng băng lớn. Một không khí thật ảm đạm làm cho mỗi người cố giấu tâm trạng riêng của mình.

_______________________________________________________________________________
XiaoManju_0799tặng ca
Cái chỗ mà hai gò má ửng hồng đó chắc các bạn cũng biết tụi mk dựa theo cái nào rồi chứ?hihi

m.n nhớ đóg góp ý kiến cho mk nha

*Câu hỏi lần này: Chàng trai mà Chen đụng độ là ai nek?


























Continue Reading

You'll Also Like

933K 99.4K 102
Tác giả: Hồ Sinh Hữu Mộng Dịch: Bánh (Wattpad @_Pieeeeee___, Wordpress peanutpiee3009, Inkit Thepieyouknow) Bìa, banner & mockup: zhwsxyi (Ánh Trăng...
19.3K 2K 134
Tên gốc: Hợp cửu bất phân Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Đô thị tình duyên, Bách Hợp, Sủng, Tình hữu độc chung, Nữ-nữ sinh tử, 1x1 ------ Văn án Trước...
462K 24.9K 74
"Tiếc là nhật thực sẽ không kéo dài mãi đâu. Nhưng Nhật với Nguyệt thì có thể." ______ Bùi Ánh Nguyệt - một con bé luôn tin "Tri thức là sức mạnh". N...
32.5K 2.7K 31
Tên khác: Xuyên thư sau ta thành hai đại hào môn đoàn Tác giả: Lang Không Nhất Sắc Tình trạng bản gốc Hoàn thành Tình trạng bản edit: 1/1/2023 Số chư...