(Chap1) Bi Kịch 1 Gia Đình.

106 8 3
                                    

SH và K là hai tập đoàn lớn bậc nhất nhì Hàn quốc ,với việc thu mua và xuất khẩu hơn trăm tỷ won .

Chủ tịch tập đoàn SH là ông Suho có hai vợ và một con trai tên là Luhan mà ông vẫn hay gọi là Han , Han từ nhỏ đã được ba và mẹ rất nuông chiều ,yêu thương . Nhưng khi Han vừa lên 3 thì mẹ cậu đã qua đời , ba cậu là ông Suho đi lấy vợ hai , bà ta đã sinh ra một cậu con trai cho Suho là Lay , Lay từ nhỏ là một cậu bé rất thẳng thắng lại thông minh nên được ông Suho rất yêu thương , Han không ghét Lay mà còn lại gọi Lay bằng anh dù nhỏ hơn cậu 3 tuổi .


-Anh Lay ơi!!! Han gọi.

- Sao mà Han gọi anh là anh hoài vậy, Lay nhỏ hơn Han 3 tuổi cơ mà...Lay đáp lại

- Không biết nữa Han quen vậy rồi , anh Lay nhá ! _Luhan chủm chỉm cười.

Lay cũng mỉm cười trìu mến lại với Luhan.

Tình cảm của hai anh em vẫn tốt như thế cho đến một ngày xảy ra một sự việc mà ai cũng không ngờ tới. Chính sự việc này đã thay đổi hoàn toàn tình anh em của Luhan và Lay. Sự việc mà không ai ngờ tới chính là mẹ của Lay- một người phụ nữ mà mọi người đều nghĩ là hiền lành, phúc hậu lại đi ngoại tình với người đàn ông khác mà người đàn ông này lại là đối tác của tập đoàn SH. Mẹ của Lay quen người này vào một bữa tiệc khiêu vũ do 2 tập đoàn tổ chức khi 2 bên đồng ý hợp tác với nhau. Khi ấy vì ông Suho bận việc mà phải rời đi sớm để bà ở lại bữa tiệc. Người đàn ông ấy đã mời bà khiêu vũ mặc kệ bà là phu nhân của tập đoàn SH. Còn bà vì người đàn ông trước mặt rất tuấn tú có thể nói là hơn cả Suho chồng bà, nên giây phút này bà hoàn toàn quên mất mình là người của Suho. Từ đó hai người hình thành quan hệ mờ ám. Chuyện bà khiêu vũ với đối tác của tập đoàn SH truyền đến tai Suho. Tuy nhiên do ông thấy biểu hiện của vợ mình vẫn bình thường nên ông nghĩ chắc không có chuyện gì xảy, ông nghĩ đó chỉ là quan hệ xã giao bình thường.

Cho tới một ngày, khi ông dùng cơm với đối tác vô tình nhìn thấy vợ mình đang ngồi ăn trong một căn phòng ở nhà hàng mà ông cũng đang dùng cơm với đối tác. Vì cửa phòng không đóng nên có thể nhìn thấy bên trong đang xảy ra chuyện gì. Ban đầu ông không quan tâm nhưng khi nhìn thấy người vợ yêu quý của mình đang ở đây thì không khỏi ngạc nhiên:"Chẳng phải bà ấy nói là hôm nay ở nhà mẹ vợ có chuyện nên về giải quyết sao, sao bây giờ lại ở đây". Suho thầm nghĩ. Đang định đi đến hỏi thì thấy bên cạnh vợ mình là một người đàn ông. Vả lại hai người còn làm những hành động vô cùng thân mật. Suho như không tin vào mắt mình nữa, người vợ bấy lâu nay ông yêu thương đó sao. Khi nhìn về người đàn ông bên cạnh vợ mình thì Suho còn ngạc nhiên hơn, đó chẳng phải là chủ tịch của tập đoàn đối tác với tập đoàn của ông sao. Hai người này sao có thể... Mặc dù rất tức giận nhưng ông không thể làm ầm ĩ vì đây là bây giờ đang ở ngoài. Suho nén tức giận, hẹn đối tác vào dịp khác rồi lái xe về nhà. Ngồi trên xe ông tức giận đến đỏ mặt tía tai, tài xế thấy ông như vậy cũng không dám hỏi gì, chỉ sợ lỡ chọc giận ông thì công việc mất như chơi ấy chứ.

Vừa về tới nhà, Suho kêu người làm dọn hết đồ của mẹ Lay ra trước cửa. Luhan và Lay thấy vậy thì sợ hãi không thôi. Ai mà không vậy chứ, Suho là một
người rất hài hòa, dù gặp chuyện gì cũng không tức giận đến thế. Luhan hiểu đươc rằng chắc cha cậu gặp vấn đề gì nên mới như thế. Còn Lay vì nhỏ tuổi không hiểu chuyện nên khi thấy cha mình dọn đồ của mẹ ra khỏi nhà thì vừa khóc vừa tức giận.

[Xiuhan] Hôn ƯớcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ