[ LongFic ]Tìm Về / YulSic...

נכתב על ידי nAmOm_yulsic

203K 4.7K 653

Chỉ là ... Từ lúc đó em đã dần quên đi ... Em là người như thế nào đã từng yêu Yul ra sao ... Va... עוד

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 12 ( Real chap )
Chap 14 : That Should Be Me!
Chap 15 : Strange Kiss!
Chap 16 : I think I Know Now!
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20 :How Can I Prove My Love To Her ?
Chap 21: Love U To Death
Chap 22 : The End
Bonus : Warning (18+) !

Chap 13

7K 176 33
נכתב על ידי nAmOm_yulsic

Một tháng trôi qua là bốn tuần đã vụt mất, khoảng thời gian này không ngắn cũng không dài, nhưng đủ để những điều nhỏ nhặt nhất có thể từ từ chuyển biến. Chỉ đáng tiếc là Kwon Yuri lại không như vậy, có những thứ đã ngấm vào mạch máu, chân tóc có lẽ không phải chỉ một hay hai năm là có thể thay đổi. Từ nhỏ Yuri chưa bao giờ đụng đến sách vở và cho dù lớn lên thì vẫn cứ y nguyên. Hiện tại trước mặt lại có một chồng sách thông tin của khách hàng thế này, Yuri hận bản thân sao lại dễ dàng nhận chức vụ thư ký như thế. Cô vò đầu, bứt tóc cố đem từng câu chữ trên trang sách nhét vào đầu, nhưng giống như nhồi quần áo vào cái tủ đã chật cứng, càng nhét kiến thức lại càng bật ra ngoài. Giờ thì Yuri đã hiểu vì sao thư ký Sun không hề bực bội khi cô được thay thế cô ấy đi tham dự sự kiện.

-"Thư ký Sun, rốt cuộc giám đốc kêu tôi ngồi chờ đến bao giờ?"

-"Đến khi cô ấy đến, tôi nghĩ giám đốc cũng sẽ nhanh xuất hiện thôi."

Nụ cười tươi của Sunny vương lại trên môi thêm vài giây rồi cũng tắt dần khi cô ấy quay lại với đồng giấy tờ cần giải quyết. Yuri ngả người ra ghế rồi thở một cái thật dài, đưa mắt nhìn khắp trần nhà căn phòng mà cô mới chuyển đến cách đây 1 tháng thôi. Thành thật mà nói, văn phòng của thư ký tốt hơn rất nhiều so với văn phòng của nhân viên bình thường. Ít nhất không gian ở đây cũng yên tĩnh, mát mẻ và trong lành hơn so với việc hàng trăm con người cùng hít thở một lúc, tiếng điện thoại đổ chuông thay phiên nhau kêu inh ỏi. Nhưng không rõ vì lí do gì, việc ngồi tại vị trí này khiến Yuri cảm thấy mình có chút lạc lõng. Cô có thật sự thuộc về nơi này hay không tự bản thân cô biết rất rõ. Chỉ có điều, hiện tại cô thật sự không mong muốn nhìn thấy hình ảnh thảm hại của mình trước kia nữa.

CỐC CỐC !!!

-"Tôi có quấy rầy hai người không?" Khuôn mặt Jessica ló ra sau khi gõ cửa, vẫn là mái tóc màu vàng mật ong bồng bềnh và mềm mại. Yuri có thể ngửi thấy mùi nước hoa dịu nhẹ của cô ấy đã tràn vào tới căn phòng.

-"Không đâu giám đốc." Thư ký Sun ngẩng đầu lên cười rồi lại tiếp tục đánh máy, giống như cô ấy đoán được giám đốc sẽ không nhắc gì tới mình vậy.

-"Yuri, chờ mình có lâu không?"

-"Không lâu."

Yuri đặc biệt nhạy cảm với mùi nước hoa màJessica dùng nên khi cô ấy tiến đến gần bàn của mình, Yuri tự giác đẩy ghế lùi lại một chút. Kể từ ngày ngửi được mùi hương này trên người của Jessica, cô thậm chí còn có thể không lý do mà phát sinh hảo cảm với những người dùng nước hoa có mùi tương tự thế này.

-"Thần sắc của cậu hôm nay rất tốt."

-"Cảm ơn, cậu cũng vậy."

Yuri hơi khó hiểu khi Jessica tiến mỗi lúc một gần như vậy. Bàn tay cô ấy lướt nhẹ qua những chồng sách còn rất mới, cầm vài quyển lên nhìn qua loa rồi lại mỉm cười đặt chúng xuống. Jessica hôm nay có điểm gì đó khác lạ, hình như lớp trang điểm đậm hơn thường ngày, khuôn mặt cũng tăng thêm vài phần khí chất bức người.

-" Thế nào? Một tháng qua cậu học hỏi được nhiều chứ?"

-"Ừ, cũng tạm."

-"Tạm là đủ hay không đủ? Nếu chưa đủ mình sẽ cho người mang thêm tài liệu để cậu tham khảo."

Jessica nói thế liền khiến Yuri phát hoảng, cái gì mà nhiều sách hơn chứ. Cô thật sự không thể đọc thêm bất cứ thứ gì nữa rồi.

-"Đủ rồi! Không cần mua thêm, không cần mua thêm."

Jessica phì cười nhìn bộ dạng khẩn trương thu dọn lại đống sách của Yuri. Cô đã đoán đúng rồi, người này quả thật không thích hợp ngồi một chỗ đọc mấy thứ này. Có lẽ kinh nghiệm thực tiễn mới thực sự giúp ích cho cậu ấy.

-"Thư ký Sun, tôi và Yuri giờ sẽ đi chuẩn bị cho event tối nay. Cô ở văn phòng đốc thúc công việc giúp tôi."

-"Đã rõ giám đốc!"

-"Event gì cơ? Tôi với cậu đi đâu?"

-"Đó là 1 sự kiện dành cho các công ty lớn. Cậu và mình sẽ cùng tới đó tối nay."

-" Nhưng tôi chưa sẵn sàng. Tôi..."

-"Không cần lo lắng, mình sẽ giúp cậu chuẩn bị."

-"Chuẩn bị?" - Mặt Yuri nghệt ra, lại không cần ngồi đọc với Jessica cái gì nữa chứ.

-"Đi rồi sẽ biết thôi!"

Kéo tay Yuri khỏi văn phòng, giám đốc họ Jung làm toàn thể nhân viên kinh ngạc khi lần đầu thấy cô nắm tay nhân viên lôi đi thân thiết như vậy. Mặc cho người người bàn tán, vạn người bất ngờ, Jessica vẫn giữ nguyên hiện trạng tay trong tay thân ái đến khi xuống tận tầng hầm lấy xe. Cô có lẽ cũng không ý thức được việc làm vừa rồi khác xa với hình tượng của mình trong mắt nhân viên như thế nào. Giám đốc Jung Sooyeon đứng đắn và luôn nghiêm túc đã bị cơn gió nào thổi bay đi mất rồi.

-------------

Chiếc BMW trắng đi thẳng từ Jung thị đến một khu mua sắm nằm ở quận Kangnam. Tại đây, các bảng hiệu rực rỡ cùng những cửa hàng lung linh khiến Yuri bị choáng ngợp không chỉ về thị giác mà còn là cảm xúc. Cô được thấy rất nhiều thứ mà trước đây cô chưa từng thấy, ngay cả dãy phố này cô cũng chưa bao giờ đi qua.

-"Xuống xe đi." Jessica nhanh tay tháo dây an toàn rồi bước vào trong một cửa hàng lớn. Bất đắc dĩ Yuri cũng phải đi theo, cửa hàng này nhìn mặt tiền có vẻ bình thường nhưng bên trong có khi còn rộng hơn căn hộ của cô và Taeyeon đang sống. Kiến trúc trang nhã với tông màu chủ đạo là hồng trắng tỏa sáng, thật giống như thánh đường của các thiên kim đại tiểu thư.

-"Chào quý khách, chúng tôi có thể giúp gì cho hai vị?"

Cô nhân viên mặc bộ vest đồng phục, lịch sự ra hỏi Jessica nhưng cô ấy xua tay, ý chỉ tự bản thân mình sẽ chọn. Yuri chỉ lẳng lặng đi theo người kia chọn váy, thi thoảng cũng xem qua mấy mẫu váy vừa mắt mình nhưng nhìn thấy bảng giá thì lại trực tiếp bỏ qua luôn.

Ở đây không phải là chỗ cô có thể mua đồ, giá trung bình của một mẫu váy còn nhiều hơn nửa năm tiền lương của cô. Khẽ liếc mắt nhìn người bên cạnh, Yuri có điểm sốt ruột không biết mình cần ở đây trong bao lâu. Jessica cứ lựa hết dẫy này đến dãy khác, dáng vẻ thong thả nhìn ngắm từng đường kim mũi chỉ

-"Yuri thử bộ này đi."

-"Hả?" Cô ngạc nhiên khi Sica đưa cho mình một mẫu váy đen rồi không một lời giải thích muốn đẩy cô tới phòng thử đồ. Đương nhiên là cô vẫn đủ tỉnh táo để không làm theo những gì cô ấy nói. Nhìn vị nhân viên kia vẫn theo sát hai người từ đầu, cô không thể lớn tiếng mà đành nhỏ nhẹ hỏi.

-"Thử đồ làm gì thế? Tôi không mặc đồ như thế này đâu."

-"Cậu không thích nó sao?" Mặt Jessica hơi thất vọng sau đó lại nhanh chóng cười "Không sao, lại chọn cho cậu mẫu khác."

-"Không phải! Ý tôi là tôi không thích đồ trong cửa hàng này, thử để làm gì?!"

-"Thế cậu định mặc gì dự event tối nay? Không phải lại mặc sơmi trắng và quần Jean chứ?"

Nhìn người trước mặt liễm mi, con mắt nhìn cô rất nghiêm túc. Yuri ý thức được đúng là trong tủ quần áo của mình không có bộ nào thích hợp để đi dự tiệc cả. Nhưng cô cũng không mua nổi đồ ở đây, chúng quá đắt!

-"Với cương vị là thư ký cậu có bổn phận phải ăn mặc phù hợp với tính chất của sự kiện. Còn công ty sẽ có bổn phận thanh toán tất cả chi phí vì mục đích của công ty. Cậu không cần nghĩ nhiều."

Vốn là người rất tinh tế và thông minh, chỉ với một câu nói Jessica đã có thể bắt Yuri quay lại phòng thử đồ và ngoan ngoãn thay chiếc váy. Trong lúc rảnh rỗi cô dạo qua gian hàng giày cao gót, nhìn trúng hai đôi gót nhọn gần giống nhau, đều cao 12 phân.

-"Quý khách đúng là am hiểu về thời trang. Dáng người của cô gái kia đi loại giày cao gót này sẽ rất đẹp."

Jessica nghe nhân viên nói cũng âm thầm công nhận. Mặc dù cô chưa có cơ hội được thấy Yuri đi giày cao gót nhưng thân hình lý tưởng của cô ấy tất nhiên đi đôi giày này sẽ rất đẹp. Nghĩ ngợi một lúc lại cảm thấy không ổn lắm nên hỏi vọng vào phòng thay đồ.

-"Yuri, cậu cao bao nhiêu vậy?"

-"68!"

Lập tức nhăn mặt, Jessica nhẩm tính mình cao 1m63 thêm 12 phân nữa là 1m75 nhưng Yuri đã là 1m80 rồi. Mà giám đốc Jung tuyệt đối sẽ không phải kiểu người để cho bản thân mình lép vế. Đặt đôi giày kia xuống, cô nói nhỏ với nhân viên bán hàng.

-"Chọn cho tôi một đôi giống thế này, chỉ khoảng tầm 6-7 phân thôi."

------------------------------------------------

Mua đồ xong Jessica cho xe lăn bánh đến một tiệm làm đẹp nổi tiếng. Để Yuri ở lại đó làm đẹp rồi cô lái xe rời đi lo công chuyện sau khi dặn dò nhân viên thật kỹ. Lần này Jessica thật sự hạ quyết tâm thay đổi diện mạo bên ngoài cho Yuri hay nói cách khác chính là muốn bù đắp cho cô ấy. Chỉ là cô không ngờ Yuri bước từ tiệm làm đẹp ra lại có thể thay đổi nhiều đến thế, đúng là không tin nổi vào mắt mình.

Vẫn là mái tóc đen ấy nhưng giờ lại gợn sóng nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt vô cùng quý phái, đôi lông mày lá liễu thanh tú làm cho khuôn mặt tinh khôi lại có thêm vài phần cuốn hút. Từ đầu cho tới chân, cả người Yuri đều toát lên vẻ đẹp kiều mị, nồng nàn hơi thở dụ hoặc. Jessica nhìn vào khuôn mặt được trang điểm tinh xảo, xinh đẹp bức người kia, miệng bỗng thấy có chút khô. Đôi chân dài khỏe khoắn được ôm gọn bởi chiếc váy đen bó sát phô diễn nhiều đường cong thân thể. Đến cô nhìn còn cảm thấy rạo rực cùng ghen tị.

-"Nhìn xấu lắm sao?" Yuri thấy Jessica cứ nhìn chằm chằm mình, hai má lại được một phen ửng hồng. Da gà cô bắt đầu nổi lên khi làn gió lạnh thổi qua đôi chân thiếu vải cùng bờ vai trần mịn màng.

- "Chết tiệt." - Yuri rủa thầm thời điểm mình nhận lời làm thư ký cho người kia. Thật sự mấy việc điệu đà hoàn toàn không hợp với cô chút nào.

-"Cậu đẹp quá Yuri!"

Jessica nói câu đó như một lời cảm thán với chính mình, nhưng lời nói ra lại quá mức rõ ràng. Cả một đoạn đường ngồi trong xe, dù điều hoà vẫn luôn bật thì cả hai vẫn cảm thấy khuôn mặt nóng rần. Trên người Jessica lúc này cũng đang mặc một chiếc váy dự tiệc ngắn. Phần ngực váy được xếp li màu trắng rất thanh lịch, đối lập với người vừa thu hút lại nóng bỏng bên cạnh. Dù tự mình lái xe, cô vẫn nhịn không được nhìn nhiều thêm vài lần cặp đùi nõn nà bắt mắt kia. Tỉ lệ cơ thể hoàn hảo như vậy, người này rốt cuộc đã dùng biện pháp gì để trưởng thành thành công như thế.

-"Bây giờ lại đi đâu?"

-"Tất nhiên là đến dự tiệc rồi." Cô nhìn đồng hồ rồi mỉm cười trả lời Yuri.

Trong kinh doanh, việc gặp gỡ và giao lưu với các đối tác cũng như đối thủ cạnh tranh là điều rất quan trọng. Nó không chỉ giúp công ty có cơ hội tạo lập mối quan hệ, trao đổi thông tin các dự án quan trọng mà còn là dịp để tự phô trương thanh thế, quảng bá trong nội tại ngành. Cỡ như vậy quan trọng, người đại diện công ty để tham dự bữa tiệc này đương nhiên phải là những nhân vật nòng cốt. Mà dạng nhân vật như vậy đương nhiên chính là Jessica, Yuri căn bản chính là một món trang sức xinh đẹp đính kèm cùng cô hôm nay mà thôi.

-"Đừng lo lắng, chỉ cần chú ý hành xử một chút là mọi chuyện sẽ bình thường thôi."

Jessica động viên nhằm thấy biểu hiện của Yuri có thể khá lên. Cô lái xe hơn 30 phút cuối cùng cũng tới được khách sạn nơi sự kiện diễn ra. Vì đây là một event lớn nên các phóng viên đến cũng rất đông, xếp thành hai hàng dài vây lấy chiếc thảm đen sang trọng dẫn vào cửa sự kiện. Jessica cho xe tắt máy, chờ Yuri hít thở sâu lấy tinh thần rồi mới nhẹ nhàng mở cửa xe, bước xuống từ chiếc BMW sang trọng và hào nhoáng. Tiếng chớp máy ảnh nhanh chóng vang lên, đèn flash cũng thi nhau chớp nhoáng khiến nhiều người lần đầu tham gia sự kiện lúng túng. Khác với những lần tham dự sự kiện khác, Jessica không chỉ tạo dáng qua loa rồi trực tiếp đi thẳng vào bên trong mà còn phải để mắt tới Yuri. Thấy khuôn mặt cười không nổi của cô ấy, cô bước nhanh tới áp sát khoác tay kéo Yuri đi. Điều bất ngờ là sự xuất hiện của Yuri lại khiến đám phóng viên phản ứng lớn đến khó hiểu. Chẳng qua là chụp hai nữ doanh nhân mà thôi, họ lại làm như đang săn ảnh các đại minh tinh. Bọn họ không ngừng hô hào yêu cầu cô và Yuri nhìn vào ống kính máy ảnh khiến Jessica cũng bắt đầu lúng túng lên.

-"Xin hãy nhìn vào đây."

-"Làm ơn nhìn về hướng này, hai người rất đẹp."

-"Jung tổng, cười đi."

-"Hai vị tạo dáng đi."

-"Được rồi, chúng tôi cần phải vào trong, xin lỗi các vị."

Phải đợi đến khi có ban tổ chức can thiệp, hai người mới có thể tiếp tục di chuyển vào bên trong khách sạn, nhường thảm đen cho người tiếp theo. Bởi vì đây là sự kiện của giới kinh doanh chứ không phải giải trí, các phóng viên hay đài truyền hình chỉ có thể đứng bên ngoài chụp khách lúc đến chứ không được phép tiếp cận hội trường. Điều này khiến Sica phần nào cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Cô sửa sang lại trang phục sau đó quay sang nhìn Yuri vẫn đang đờ đẫn bên cạnh mình, hẳn là bị đám người kia dọa cho sợ rồi .

-"Không cần để ý, họ chỉ muốn lấy ảnh để đăng tin thôi. Dù sao Jung thị cũng là tập đoàn lớn, chuyện như này rất bình thường. Lát nữa vào trong cậu chỉ cần theo sát mình, có biết không?"

Yuri không phản ứng làm cho Jessica cảm thấy lo lắng hơn. Cô xoay người đối diện với cô ấy, nghiêm túc mà nói vài lời để trấn an

-"Cậu thật sự rất đẹp Yuri, ngoại hình của cậu thật sự rất...rất hấp dẫn. Cho nên cậu không cần phải tự ti về điều gì cả. Cứ thả lỏng thôi, có mình ở đây rồi!"

Và sự thật là Jessica nói hoàn toàn đúng. Ngay từ những bước chân đầu tiên vào cánh cửa hội trường, sự xuất hiện của hai người liền thu hút rất nhiều ánh mắt. Jessica đối với giới doanh nhân đã chẳng còn xa lạ, tuy nhiên cô cũng chưa bao giờ cảm nhận được nhiều con mắt đổ về mình như hôm nay. Mà người có thể làm nóng bầu không khí như thế này, còn ai khác ngoài bông hồng rực rỡ bên cạnh cô đây. Yuri hôm nay chính là một nhân tố đặc biệt, một viên kim cương thô vừa được mài giũa trở nên lấp lánh, rạng ngời.

-"Giám đốc Jung lâu lắm không gặp."

-"Chào giám đốc Jung."

-"Nghe danh cô đã lâu, giờ mới được gặp."

Những cuộc trò chuyện xã giao với các vị giám đốc điều hành công ty khác thường diễn ra 10 đến 15 phút mỗi lần. Cô luôn là người giao tiếp trong khi Yuri chỉ lặng im đứng bên cạnh. Vậy mà mỗi khi cuộc hội thoại kết thúc, mọi vẫn luôn đặt những câu hỏi như "Cô gái xinh đẹp đây là ai vậy?", "Tôi có vinh dự được biết vị này không?" hay thậm chí còn rõ ràng đến mức "Tôi thật sự rất mong được làm quen với thư ký của giám đốc Jung đấy".

Ban đầu nghe những lời này, phần lớn vẫn là Yuri không thấy thoải mái. Nhưng hiện tại, đến chính Jessica cũng rơi vào lúng túng cùng khó chịu. Có rất nhiều người thông qua cô muốn làm quen với Yuri, nhiều người còn tế nhị thì thầm vào tai cô trả giá khiến cô không khỏi tức giận.

Trong xã hội này, giới nào thì cũng có quy tắc ngầm của chính nó. Mà ở thế giới của cô, đằng sau cái bắt tay hợp tác dễ dãi chính là tiền, rất nhiều tiền, bằng không cũng là hiến người. Vì nghĩ như vậy mà sắc mặt của Jessica hiện giờ đặc biệt không tốt, giữa hai hàng lông mày cau chặt lại với nhau. Nhìn những đôi mắt không trong sạch dính ở trên người Yuri, cô chỉ muốn lập tức lái xe đưa người kia về nhà.

-"Yuri, có phải cậu không?"

Âm thanh quen thuộc khiến Yuri giật mình, cô ngay lập tức quay lại nhìn người vừa gọi tên mình. Toàn thân phủ một lớp vải màu đỏ óng ánh, Kim Taeyeon không biết làm sao lại mặc đồ dạ hội đẹp đến như vậy xuất hiện ở nơi đây.

-"Cậu làm cái gì ở đây vậy?"

-"Mình theo sếp ở công ty tham dự tiệc. Còn cậu làm gì ở đây?"

Taeyeon vẻ mặt vừa hưng phấn lại vừa tò mò nhìn Yuri. Cô để ý bên cạnh cậu ấy còn có một cô gái xinh đẹp đang cau chặt mày lại.

-"Cô ấy là..."

-"Xin lỗi, cô có phải Kim Taeyeon không?"

Cuộc nói chuyện bị chen giữa bởi một người lạ mặt, thật sự lạ đến nỗi cả Yuri, Jessica hay Taeyeon đều không biết là ai. Một chút ngờ ngợ thoáng qua đầu Yuri lúc này, đặc biệt là lúc cô gái mỉm cười hai gò má nhô cao lên rất quen mắt .

-"Đúng vậy, cô là?"

-"Choi Sooyoung."

-"Choi...Choi Sooyoung? Là Choi lùn sao?"

-"Không còn như vậy nữa rồi Kim Taeyeon "

-"Woa, ông trời thật là bất công mà!"

Taeyeon gần như là hét lên, những tưởng trên thế gian này dù ai phát triển ngược xuôi thì luôn có cô gái họ Choi chịu chung kiếp thấp bé với mình. Nhưng làm thế nào, làm thế nào mà qua mười năm từ hai đứa bé bằng nhau giờ khoảng cách lại bị kéo dài ra đến như vậy. 

המשך קריאה

You'll Also Like

11.5K 518 6
Chờ đợi không phải là hạnh phúc, là đau khổ
61.2K 4.8K 37
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: dreamer
160K 12.6K 50
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
278K 24.6K 57
nói chung vì là không phải gu 🫣