[LONGFIC] Yuri's Heart [Chap...

By JessJJ

18.9K 23 17

More

Yuri's Heart [Chap 40->42]
Yuri's Heart [Chap 38+39]
Yuri's Heart [Chap 37]
Yuri's Heart [Chap 36]
Yuri's Heart [Chap 35]
Yuri's Heart [Chap 34]
Yuri's Heart [Chap 31->33]
Yuri's Heart [Chap 30]
Yuri's Heart [Chap 29]
Yuri's Heart [Chap 28]
Yuri's Heart [Chap 27]
Yuri's Heart [Chap 26]
Yuri's Heart [Chap 25]
Yuri's Heart [Chap 24]
Yuri's Heart [Chap 22+23]
Yuri's Heart [Chap 21]
Yuri's Heart [Chap 20]
Yuri's Heart [Chap 18]
Yuri's Heart [Chap 17]
Yuri's Heart [Chap 16-2]
Yuri's Heart [Chap 16-1]
Yuri's Heart [Chap 15]
Yuri's Heart [Chap 14]
Yuri's Heart [Chap 12+13]
Yuri's Heart [Chap 11]
[LONGFIC] Yuri's Heart [Chap 1->10] Yulsic

Yuri's Heart [Chap 19]

628 0 0
By JessJJ

Chap 19 :

Yuri lao xe băng băng trên đường một cách thư thái, một tay đang lái còn tay kia thì cứ cầm chắc tay cô gái tóc vàng mà nghịch ngợm. Bây giờ Yuri mới thấy lợi ích của việc học lái xe bằng một tay đấy. Sica cứ cười khúc khích khi Yuri càng ngày càng lợi dụng hơn, nào là chọt vào tay Sica, sau đó lại còn vô tư nhéo vào má cô. Họ giỡn với nhau bất kể rằng Yuri đang phải lái xe, không khí giữa họ vô cùng thoải mái và tình cảm.

Chiếc xe đỗ xuống tại một khu nhà nhỏ, Yuri ân cần mở cửa xe cho Sica và làm động tác đỡ lấy cô ấy xuống xe một cách điêu luyện, nếu cần lịch sự thì Mafia Kwon Yuri đây có thừa ấy chứ. Từ đằng sau cả Yoona và Taeyeon đều muốn ói đi được với cái kiểu thân mật của hai vợ chồng nhà họ. Yoona cười nhẹ thoáng chút buồn, tình cảm của cô có lẽ chỉ là một cái gì đó quá nhỏ bé trong cuộc sống của Jessica, có lẽ cô nên học cách từ bỏ hoặc ít nhất là tìm cách quên nó đi.

“ Hơi trễ đấy. “ Taeyeon chau mày khi nhìn vào đồng hồ trên tay mình.

“ Chẳng phải càng trễ càng vui sao. “ Yuri nháy mắt với Taeyeon và Yoona, họ hiểu ý của nhau, nhưng cô nàng Jessica và Tiffany thì sẽ chẳng thể nào hiểu được đâu…Tiffany xuống xe ngay sau đó, Jessica mỉm cười ôm bạn mình vào lòng, chẳng cần đợi lâu, ngay lập tức họ bị hai đức ông chồng mỗi người kéo ra mỗi ngả. Aigooooo…

Mau chóng tất cả di chuyển lên phía trên, nơi có khoảng 3 máy chơi Game chuyên dụng nằm ở đó. Sica và Fany nhíu mày, họ đâu còn là những đứa con nít lên 10 mà lại dẫn họ tới đây, riết rồi chẳng hiểu chồng họ bị gì nữa, rốt cuộc có phải là Mafia hay là không đây. Cả hai cô nàng đều dự định lên tiếng phản đối nhưng nhìn cái cách Yuri và Taeyeon híp mắt vào thì Sica và Fany cũng đành chấp nhận. Yuri kéo Sica tới một cái máy chơi đấu võ đối kháng, Yuri nhét 2 đồng xu vào và khởi động nó.

“ Em cứ dồn hết vào mà đánh…xả stress mà. “ Yuri cười khì khì, cô dự định sẽ nhường vợ mình một tí, vì suy cho cùng thì chắc là cô ấy cũng đâu có rành cái loại máy này.

Nhưng lần này sai tình huống rồi phó bang chủ Kwon à, cô Jessica đây có thể là mọt sách và lạnh lùng, nhưng sự ưu tú của cô về đồ điện tử là không thể đùa được. Sica dồn hết sự bực dọc của mình vào những cái nút và cái cần quay, cô xoay và ấn nó điên cuồng khiến cho nhân vật của cô liên tục tung tuyệt chiêu, đúng là hay không bằng hên, chỉ 3p là Yuri thua xiểng liểng. Yuri nuốt nhẹ nước bọt trong cổ họng mình, vợ cô đúng là không phải tay vừa à nha.

Ở bên kia Fany chơi trò đập thú, nàng là luật sư, nàng có võ, hiển nhiên mấy con thú trong máy đó xui rồi, nàng đập muốn nát cả máy. Cũng hên là Taeyeon giàu nên mua hẳn máy này đó, nếu không có mà đền ốm. Cái chính là Fany cũng tức cái vụ bắt cóc, được thả ra chưa kịp cho tên nào ăn đòn thì cảnh sát ập vào rồi, lại phải giả làm người hiền lành bị hại nên đâu có được đạp cho chúng phát nào đâu, thiệt là ức chế mà…

“ Chết đi…chết đi…Dám bắt cóc tôi… “ Fany và Sica liên tục xả hết những dồn nén.

Cứ vậy hai nàng thi nhau chơi, không biết lúc nãy ai mới vào đây kêu mấy cái này là trò con nít nữa mà giờ lao vào nhấn đập như đúng rồi. Cả Yuri, Taeyeon và Yoona đều mỉm cười dù có chút vã mồ hôi vì sự nhiệt tình thái quá này, tuy nhiên hai nàng vô tư quá, không hề biết thú vui của Mafia là gì. Trò chơi Game xả stress ư, đâu có đơn giản đến thế chứ, bọn bắt cóc đã phạm phải một sai lầm chết người là dám đụng vào hai tổ chức mafia khét tiếng trong giang hồ. Bất kể là chúng đang phải nằm trong bốt của cảnh sát thì Yuri vẫn có cách lôi đầu chúng ra để xử cho một trận trước khi trả chúng về với pháp luật.

Mỗi cái máy mà hai nàng chơi đều gắn với một thiết bị điều khiển từ xa. Tính từ máy của Jessica trước, mỗi khi cô nàng xoay cái cần gạt thì ở đâu đó trên đất nước Đại Hàn Dân Quốc này sẽ có người bị treo trên một cái cần cẩu lớn mà xoay vòng vòng theo sự điều khiển đó. Nàng xoay càng mạnh thì người ta càng lơ lửng và xoay mòng mòng hơn. Nói chung nàng xả Stress tốt nhưng tên bị treo thì chắc chắn là sợ chảy cả ra quần rồi. Vì chỉ một sơ sẩy nào đó thôi hắn sẽ bị thả từ trên cao 30m xuống đất, không chết thì cũng chấn thương nặng đó nhé, mà nghe phong phanh đâu tên bị treo đó để hai mái thì phải, dù hắn đang bị thương thì Yuri cũng không hề tha cho hắn.

Máy của cô Tiffany đây thì nhẹ nhàng hơn, mỗi khi nàng đập một con thú, là có một tên bị thụi một phát vào bụng nhờ vào tín hiệu truyền tới tai bọn đàn em của Taeyeon. Nàng đập càng mạnh thì cú thụi đó càng có uy lực hơn. Mà khổ lắm, Cô Hwang đây đang dồn sức chơi tới cùng nên có vẻ như tình hình của những tên bắt cóc bị đập không khả quan là mấy đâu. Aigooo, sao toàn chơi trò độc hại vậy mấy anh Mafia, nhẹ nhàng chút không được à. Taeyeon và Yuri đập tay với nhau trong âm thầm, nói thẳng ra trò chơi này là do Taeyeon chủ biên, không một ai biết rằng cái ác trong người Taeyeon đang dần dần mất kiểm soát.

Cách xả Stress này thật sự rất hiệu quả, cả Tiffany và Jessica đều khá thoải mái khi trút được mọi sự bực tức trong người mình. Yuri chở Sica về lâu lâu lại liếc trộm cô ấy, khuôn mặt của Sica hình như có vẻ trầm ngâm lắm thì phải, cô ấy dường như đang suy nghĩ điều gì đó.

“ Em vẫn cảm thấy cái máy chơi Game này sao đó, nó… khiến em có cảm giác rất kì lạ. “ Sica lên tiếng phá vỡ sự im lặng.

“ Em nhạy cảm quá, chỉ là máy chơi Game thôi mà. “ Yuri cười sởi lởi.

Chà, vợ cô cũng rất là tinh ý đó chứ. Cô ấy đã cảm nhận ra sự bất thường trong cái máy đó rồi, nhưng kệ đi, Yoona đã thay mặt cô và Taeyeon giải quyết êm xuôi và chùi sạch mọi dấu vết rồi, giờ mà có soi kính hiển vi cũng đừng hòng mò ra nữa. Ngay khi tới cổng nhà, Yuri nhíu mày khi thấy một chiếc xe cảnh sát đậu ở đó, không lẽ lại có rắc rối gì nữa sao…

“ Nhóc con. “ Ngay khi Yuri và Sica xuống xe thì Sunny đã vẫy gọi bằng một chất giọng cực kì ngọt ngào.

“ Unie, bộ giờ làm cho nhà nước rỗi lắm hả. Em đóng thuế không phải là để… Aaa… “ Chưa dứt câu thì Sunny đã chơi ngay một cái đạp vào chân Yuri khiến cô nhảy lên mấy lần liên tục. Rấm rức trong lòng mà không dám phản kháng, ai bảo đó là đàn chị của cô cơ chứ…

Hóa ra cảnh sát tới đây để làm một vài cuộc điều tra nhỏ. Họ cần lấy lời khai những người đã có mặt trong nhà kho đó. Cho tới bây giờ thì họ vẫn chưa có bất kì thông tin nào của kẻ cầm đầu cuộc bắt cóc này. Từ cái Camera siêu nhỏ họ chỉ mò ra được một cái IP, nhưng tiếc thay đó lại là IP ảo bên Mỹ. Chúng rất khôn khéo và hẳn là một tên láu cá khi thu dọn và cắt đuôi nhanh như vậy. Yuri được chăm sóc trước và đích thân Sunny sẽ là người thẩm tra, nói chung họ khá hiểu nhau nên mọi câu trả lời của Yuri đều theo kịch bản mà Sooyoung và Sunny đã dàn dựng. Đảm bảo không một dấu vết nào được lộ ra…

Đến phiên Jessica thì Sunny có vẻ thoải mái hơn, Sunny hắng giọng với một cô gái tóc xõa dài màu nâu trông có vẻ hiền lành, nhưng lại lúng túng khi xử lý và ghi chép văn bản. Sunny huých nhẹ vào người cô gái ấy trách móc.

“ Hyomin nếu nhắm không làm được, thì biến khỏi tổ của tôi và trở về văn phòng đi. “ Sunny giật lấy cuốn sổ trên tay Hyomin và nhanh tay kí hiệu lại một vài lời khai quan trọng mà Hyomin chưa hoàn thành.

“ Mình…mình xin lỗi…Sunny. Mình sẽ cố gắng để phụ giúp cậu mà. “ Hyomin lắp bắp trông đến tội.

Trong khi Sunny tiếp tục chỉ cho Hyomin những cách hỏi cung và kí hiệu ghi chép sao cho nhanh thì Yuri đang gãi cằm mình suy ngẫm điều gì đó. Cái thái độ đó của Sunny làm Yuri thấy lạ lắm, người chị em của cô vốn dĩ là con người vui vẻ, đối xử với ai cũng dịu dàng, vậy mà nay lại đi la mắng một cô nàng hiền lành thế, chỉ có một lý do duy nhất mà thôi… Sunny ra chỉ thị cho Hyomin lấy lời khai cho Sica ở trong văn phòng để bảo toàn bí mật, đó là một lý do hay chứ thật ra Sunny cần nói chuyện riêng với Yuri.

“ Unie, cô nàng theo unie là ai…dễ thương đấy nhỉ. “ Yuri xoa cằm mình.

“ Kwon Yuri, em ve vãn các cô gái ngay cả khi có vợ ở xung quanh à. “ Sunny chau mày đầy vẻ bực tức.

“ Unie… “ Yuri dí sát tai Sunny thì thầm. – “ Unie ghen à. “

“ Yah. “

“ Đừng chối nữa, unie chỉ la mắng và quát tháo những người mà unie quan tâm nhất thôi. “ Yuri choàng tay qua vai Sunny tỏ vẻ hiểu biết.

Sunny thở dài, ừ thì cô thừa nhận cô để ý tới Hyomin. Nhưng cô lại không cho phép mình gần gũi cô gái ấy dù biết Hyomin thích mình như thế nào. Chẳng phải là Sunny vô tâm, mà chỉ là cô không thể nhìn người yêu bên cạnh mình phải chết thêm lần nào nữa. Kí ức tang thương dường như ăn quá sâu vào trái tim cô và khiến cô trở nên yếu đuối. Cuộc sống luôn nghiệt ngã như vậy đấy, có rồi lại mất, cần thì tan biến, vốn dĩ tình yêu không hề hợp với cuộc sống và công việc của Sunny. Sunny bỗng trở nên nghiêm nghị, cô biết đích xác vấn đề khi cô tới gặp Yuri là gì.

“ Yuri… Nếu em yêu Jessica, hãy để cô bé…ra đi. “

oooOOOooo

Ngay khi nói chuyện với Sunny xong, Yuri im lặng đến đáng sợ, đôi mắt cô ấy đỏ hoe, Yuri xoay mặt mình bước lên trên lầu ráng điều hòa lại nơi sóng mũi cay cay. Yuri vừa chợt nhận ra rằng, những gì Sunny nói là hoàn toàn chính xác. Tình yêu của cô dành cho Jessica là sai trái và ngu ngốc. Không ngờ sự thật lại phũ phàng đến như thế, giờ thì Yuri đã hiểu lý do vì sao Appa mình lại cưới Jessica cho cô. Đáng lẽ Yuri phải nhận ra ngay từ đầu mới đúng. Làm sao mà Appa cô lại đàng hoàng tử tế đến như thế được.

Nói theo một khía cạnh nào đó, Yuri thông cảm với việc ba mình đã làm, nhưng cô lại có chút hận khi nghĩ về tình yêu mà ông dành cho mẹ của cô. Giả dối thật sự…Yuri biết vốn dĩ thế giới của cô không được tồn tại một người như Jessica mới đúng, có lẽ cô nên trả lại mọi thứ cho Jessica như chưa bắt đầu. Yuri từng không tin về quả báo, nhưng có lẽ là nó có, những sai lầm trong cuộc sống trước đây đã tạo nên vụ bắt cóc này, và cũng từ nó mà Yuri hiểu rằng… tình yêu là thứ quá xa xỉ trong cuộc sống của cô… Yuri cắn chặt môi mình… từ bỏ là cách duy nhất…để cô ấy hạnh phúc.

Sau khi tiễn cảnh sát ra về, Sica mang bánh và trà lên phòng của họ một cách vui vẻ, sự vui vẻ đó đang giết chết trái tim của Yuri như một nhát dao sâu cứa thẳng vào tim. Yuri chua xót đến mức chỉ có thể nhắm mắt lại để đối xử thô bạo với Jessica. Yuri hất văng đĩa bánh và ly sữa xuống nhà trong sự bàng hoàng của vợ mình.

“ Tôi không cần. “ Yuri hét lớn.

“ Yu…Yul… “

“ Câm ngay. Ai cho cô gọi tôi bằng tên đó. “ Yuri lớn tiếng đe dọa, đôi mắt lạnh lùng chết người.

Sica im lặng lùi dần về góc phòng, cô không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Cô chỉ vừa xa Yuri khoảng 30p nhưng dường như mọi thứ đã thay đổi tất cả, cảnh sát vừa tới nhưng khi đó cậu ấy vẫn rất ân cần với cô, cậu ấy không chờ cô cho lời khai xong nhưng Sica không nghĩ đó là chuyện gì to tát. Tại sao Yul của cô biến thành Kwon Yuri ngày trước, và đau lòng sao kể cả ánh mắt đó cũng rất đáng sợ, không còn là ánh mắt màu nâu tràn đầy yêu thương khi nhìn cô nữa. Rõ ràng lúc nãy còn rất vui vẻ, thậm chí Yuri còn xoa bóp cho cô dẫn cô đi chơi Game và đùa giỡn với cô… Sự thay đổi khó hiểu của Yuri đang đè nặng lên trái tim của Sica đến mức khiến cô ấy khó khăn trong nhịp thở. Sica rụt rè nhìn Yuri đang hậm hực thay đồ, cô ấy đang bị thương muốn đi đâu chứ.

“ Yu…Yuri đi đâu vậy. “

“ Cô nghĩ cô là ai mà hỏi tôi câu đó. “ Yuri hất mặt…

“ Kwon Yuri, làm ơn đừng có như vậy nữa đi. “ Đến khi không còn chịu nổi thái độ đó,Sica hét lớn phản kháng, cô không hiểu Yuri muốn làm gì nữa, tại sao chỉ vừa yêu thương đây lại lạnh lùng ngay được, tại sao chứ…

Yuri không nói gì, chỉ bỏ đi ra ngoài và đóng sầm cửa lại. Yuri chạy thật nhanh xuống nhà và leo vào trong Iron phóng thẳng đi, mặc cho Jessica đang chạy theo để giữ cô lại. Yuri nghe nơi con tim mình gào thét tên Jessica, nhưng cô không thể làm khác được nữa, Yuri biết thật tàn nhẫn cho chính cô ấy và cho cả bản thân cô nhưng đó là cách duy nhất để Jessica được hạnh phúc.

Người ta hay nói tình yêu rất đau khổ, lần này Yuri thật sự đã thấm vào trái tim mình. Muốn yêu nhưng lại không được phép yêu, cay đắng thật. Ngay từ ban đầu, đáng lý ra Yuri phải hiểu trò chơi này mới phải, chính cô là người đã chứng kiến thảm cảnh mà Sunny gặp phải, vậy mà trong một phút yếu lòng, Yuri lại đi theo vết xe đổ đó. Có lẽ tình yêu mà Yuri dành cho Jessica đã khiến cô không còn đủ tỉnh táo để nhận ra rằng… bất cứ ai ở bên cô đều bất hạnh.

Yuri phóng thẳng xe với tốc độ chóng mặt tới văn phòng của Sooyoung, không ngờ cũng có lúc cô tìm đến Sooyoung để tâm sự, thật lòng mà nói cô muốn tìm Taeyeon hơn, nhưng giờ này hẳn cậu ấy phải chăm sóc Tiffany rất nhiều. Từ khi yêu Jessica, Yuri dần dần hiểu tình yêu là thứ gì đó thiêng liêng và cao cả xuất phát từ hai tâm hồn…

“ Sooyoung. “ Yuri đẩy cửa bước vào mà không thèm mở cửa, bất chấp chuyện mọi người đang cản cô ấy. Sooyoung đang uống cà phê cũng giật mình vì điều đó.

“ Cậu nên học lại phép lịch sự đi cậu Kwon. “ Sooyoung thở hắt ra, để ly cà phê xuống và mời Yuri ngồi.

Yuri thở dài, trái tim Yuri đang rối ren thế này thì làm sao mà có thể để ý tới lịch sự hay là không cơ chứ, hơn nữa đây là văn phòng, không lẽ đá cửa xông vào thì Sooyoung đang thay đồ hay make out với nàng nào hay sao mà lo. Đó là còn chưa kể Yuri thừa biết trái tim tên khờ này làm gì có ai ngoài Tiffany nữa, mà giờ thì Tiffany đã có chồng, có chết cũng không có dính vào mấy tình huống khó xử đâu.

“ Tôi cần cậu giúp “ Yuri lên tiếng trước.

“ Đơn ly dị hả. “ Sooyoung từ tốn nói.

“ Sao cậu biết. “ Yuri nhíu mày…

“ Tôi là luật sư thưa cậu Kwon. Nếu cậu đánh nhau, giết người thì cậu sẽ gọi tôi lên đồn cảnh sát. Còn nếu cậu kiện người ta, cho xin đi, người ta không kiện cậu đã là may mắn lắm rồi. Tình huống khả quan nhất, cậu muốn ly dị. “ Sooyoung điềm tĩnh đáp.

Yuri gật nhẹ đầu mình, cúi mặt xuống đất. Cô chẳng thể làm gì để thay đổi sự thật này. Yuri biết mình thật vô dụng khi từ bỏ người duy nhất mà mình yêu thương nhưng đó là con đường duy nhất thông thoáng cho Jessica. Sau chuyện lần này trái tim Yuri bổng trở nên mềm yếu lạ thường, nếu là cô của ngày xưa, có lẽ sẽ không có chuyện từ bỏ, nhưng Yuri chẳng biết làm sao nữa. Người con gái tóc vàng đó đã trở thành người quan trọng nhất trong trái tim Yuri… và Yuri sợ một ngày nào đó, Yuri sẽ không còn thấy cô ấy nữa… Yuri sợ cô ấy sẽ phải ra đi theo cái cách… mà mẹ cô đã bỏ cô lại.

Sooyoung đưa cho Yuri một phong bì màu nâu và chờ cho tới khi Yuri đi khỏi. Sooyoung khoan khoái ngồi xuống chiếc ghế salông và mỉm một nụ cười nham hiểm. Đến lúc này trò chơi vẫn rất vui và Sooyoung hay Sunny thắng là điều chưa được đoán trước. Có thể Sooyoung đang yếu thế nhưng cô thích như vậy, cảm giác chiến thắng lật đổ tình thế mới thú vị, chứ lúc nào cũng nằm kèo trên thì còn gì là hay ho nữa.

Sau bao nhiêu năm cậu vẫn tin tôi đến vậy sao Kwon Yuri. Chúc cậu ly dị thành công.

Continue Reading

You'll Also Like

56.8K 5.3K 60
Couple chính : JoongDunk - PondPhuwin Thể loại: Sinh Tử Văn Văn án Dunk và Phuwin là anh em ruột, gia đình lại không giàu có như những người khác, d...
113K 10.5K 47
Các anh trai từ già tới trẻ chạy tình tình đuổi, đuổi tình tình không đi. 💌Warning: couple lạ (k thích clickback, đừng để bị chửi) textfic, có văn x...
90K 6.8K 45
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: dreamer
469K 33.8K 140
Ryu Minseok luôn hướng về phía trước, còn Lee Minhyung thì luôn hướng về Ryu Minseok. Lee Minhyung từng nói hắn có rất nhiều ước mơ, trong đó có Ry...