[EDIT] Trọng sinh chi lãng tử...

By vanthulau

433K 15.8K 5.3K

Thể loại: tương lai, trọng sinh, cơ giáp, ABO, chủ thụ, báo thù, sinh tử, 1×1, HE. Nhân vật chính: Hạ Mạt x R... More

Chương 51-100
Chương 101-146
Chương 147-152
Chương 153-158
Chương 159 - 164
Chương 165 - 168
Chương 169 - 172
Chương 173 - 176
Chương 177 - 180
Chương 181 - 184
Chương 185 - 188
Chương 189 ~ 192
Chương 193 - 196
Chương 197 - 200
Chương 201 ~ 204
Chương 205 ~ 208
Chương 209 ~ 212
Chương 213 - 216
Chương 217 - 220
Chương 221 ~ 224
Chương 225 ~ 228
Chương 229 ~ 232
Chương 233 ~ 236
Chương 237 ~ 240
Chương 241 - 244
Chương 245 ~ 248
Chương 249 ~ 252
Chương 253 ~ 256
Chương 257 ~ 261
Chương 262 ~ 264
Chương 265 - 268
Chương 269 - 272
Chương 273 - 274
Chương 275 - 276
Chương 277 - 279
Chương 280 ~ 281
Chương 282
Chương 283-291
Chương 292-300
Chương 301-321
Chương 322-340
Chương 341-373
Chương 374-404
Chương 405-429
Chương 430-449
Phiên ngoại 1
Phiên ngoại 2

Chương 1-50

47.1K 918 936
By vanthulau

☆ Chương 1: Trọng sinh.

"Anh căn bản không yêu tôi! Vì cái gì?! Vì cái gì?......"

"Chẳng lẽ mày quên, tao cũng không phải là Alpha, đối với Omega không có ý nghĩ bảo hộ trời sinh. Đừng nói tao bạc tình quả nghĩa, Hạ Mạt mày mới là người bạc tình bạc nghĩa nhất." Nam nhân vẻ mặt kiêu căng,"Còn nhớ rõ trường hợp mày cùng tên ba ba kia của mày đoạn tuyệt quan hệ sao? Làm cho người khác đau thấu tâm đến mức nào. Lão nhân kia cũng thật là khờ đến chết, đến cái loại tình trạng này còn muốn từ nơi này mang mày đi? Còn có Randall, hắn hiện tại tự thân khó bảo toàn, còn có thể tới cứu mày? Ha ha, lại nói tiếp, tao còn phải cảm tạ mày giúp tao hạ độc hắn, bằng không tao làm sao có cơ hội đến gần người......"

"Anh...... Anh làm sao có thể đối xử với tôi như vậy?!"

"Mày cho rằng mày là ai? Bất quá chỉ là bàn đạp để ta cướp lấy quyền lợi! Mày cứ yên tâm đi, chắc chắn mày sẽ sớm được đoàn viên với bọn chúng ở bên dưới. Trên đường đến hoàng tuyền cũng không cô đơn, tao đối xử với mày không tệ đi."

"Mày, mày dám làm tổn thương bọn họ, tao sẽ giết mày! Cho dù chết tao cũng sẽ tìm mày báo thù!"

"Ha ha, loại kiên cường này vẫn là để đến kiếp sau nói đi. Người tới, động thủ......"

Ký ức giống như là mạng nhện ác độc, tra tấn thiếu niên trên giường thống khổ đến không chịu nổi, trên gương mặt tái nhợt, ngũ quan thanh tú nhăn cùng một chỗ, trán phủ đầy mồ hôi tinh mịn, cậu không ngừng giãy dụa, miệng nói những câu mê sảng ai cũng không hiểu, miếng băng vải thấm máu trên đầu càng làm nổi bật lên vẻ tiều tụy của cậu.

Cửa cảm ứng tự động mở ra, một nam nhân thân hình gầy yếu bưng chậu cùng khăn mặt đi đến, nghe nhi tử nói mê, cuống quít chạy tới bắt lấy cánh tay đang vung lung tung, sau đó làm ướt khăn mặt ôn nhu lau đi mồ hôi cùng nước mắt của cậu.

Hắn một bên giúp thiếu niên chà lau thân thể, một bên ôn nhu an ủi, thần sắc ôn nhu như là ánh mặt trời vào tháng tư, làm cho lòng người ta đều mềm lại ,"Mạt Mạt ngoan, ba ba ở chỗ này, ba ba ở chỗ này, ba ba sẽ không để người khi dễ con......"

Bên trong mộng cảnh khắp nơi đều là huyết tinh, hắc ám lấy tốc độ nhanh đến khó tả bao vây lấy thân thể cậu, bỗng nhiên cậu nghe được một thanh âm, thanh âm kia thật ôn nhu, mang theo ma lực trấn an tâm hồn của người khác.(vanthulau.wp.com)

Mạt Mạt?

Là đang gọi cậu sao? Là ba ba đang gọi cậu sao? Ba ba?! Thật là ba ba?!

Cậu lấy tay lau mạnh nước mắt, điên cuồng chạy về phía phát ra thanh âm, cậu thấy ở một địa phương rất xa có một bóng dáng mơ hồ, là ba ba sao?!

Cậu chạy càng nhanh , ngay cả hắc ám phía sau cũng không thể đuổi kịp cậu, khi cậu rốt cuộc chạm tới bóng dáng mơ hồ kia thì, trán bỗng nhiên truyền đến một trận đau nhức!

"A......"

Cậu mạng mẽ ngồi dậy từ trên giường, lấy tay ôm trán.

Nam nhân thấy cậu tỉnh, cao hứng vô cùng, hốc mắt hồng hồng , thanh âm cũng có chút nghẹn ngào,"Mạt Mạt, con rốt cuộc tỉnh."

Thiếu niên lúc này mới phát hiện sự tình không thích hợp, cậu buông tay che ở trên trán, thấy nam tử ngồi bên mép giường, nghi hoặc hô một tiếng "Ba ba".

Tại sao ba ba lại ở chỗ này?

Ba ba không phải đã chết sao? Vì cứu cậu, bị nam nhân luôn mồm nói thương cậu kia tự tay giết chết. Nhưng là người trước mắt......

Đôi mắt tinh xảo kia, thanh âm ôn nhu, cười nhẹ như có như không nơi khóe môi cùng với mấy sợi tóc bạc bên tóc mai, đều giống hệt trước kia!

Nhưng là......

Cậu ngốc lăng đánh giá phòng này, bố trí trong phòng vô cùng quen thuộc, không gian chật chội, gia cụ cũ nát, còn có mùi mốc mãi mãi cũng không bay hết kia. Đây là căn phòng mà cậu đã ở trước khi đi đến trường quân sự cao cấp Exxon, cũng là căn phòng mà phụ thân đã cho cậu, một căn phòng hạng hai còn tồi tệ hơn phòng của người hầu.(vanthulau.wp.com)

Nếu tất cả đều là sự thật, như vậy...

Cậu sờ sờ băng vải trên trán, còn nhớ rõ lúc mười bảy tuổi từng bị phụ thân dưới cơn nóng giận mà đả thương đầu, trán cậu bị thương, vị trí giống hệt năm đó...

Nói cách khác, cậu không chết? Trọng sinh đến 17 tuổi?!

Cáp! Ha ha! Ha ha ha......

Đây là ý trời sao?!

Trời cao cũng cho cậu cơ hội báo thù rửa hận?!

Laurent......

Trong mắt thiếu niên chợt lóe một tia âm trầm.

Nam nhân thấy nhi tử nãy giờ không nói gì, biểu tình trên mặt biến ảo khó đoán, còn tưởng rằng cậu đụng hỏng đầu óc, trong lòng vừa hối vừa hận, vội vàng đứng dậy tìm thầy thuốc, lại không nghĩ rằng cổ tay lại bị thiếu niên gắt gao bắt được, hắn ngẩn ra, bình thường nhi tử căn bản không muốn đụng hắn, nay quả nhiên là sinh bệnh, yếu ớt. vì thế hắn ôn nhu nói: "Con trước tiên cứ nghỉ ngơi, ba ba đi tìm thầy thuốc cho con..."

"Không cần, ba ba." Cậu tại sao lại không biết tình huống gia đình này? Phụ thân chuyên sủng nhị phu nhân, mà ba ba của cậu – nguyên phối của Hạ Khoa trung sĩ Ngọc Chương, một Omega vốn nên được người phủng ở trong lòng bàn tay, lại sống không bằng người hầu.

Một tiếng 'ba ba', khiến nam nhân lập tức dừng bước, hài tử của hắn đã bao lâu chưa từng kêu hắn như vậy...có lẽ đã 10 năm đi...

Trong lòng đau đớn, hắn tận lực khống chế âm thanh đang run run của hắn "Vậy sao được? Trán còn đang chảy máu."(vanthulau.wp.com)

Hạ Mạt thấy tơ máu hồng hồng trong mắt ba ba, không khỏi chua xót, đời trước cậu chưa bao giờ cho ba một sắc mặt hòa nhã nào, luôn cảm thấy là bởi vì hắn vô năng nên cậu mới bị phỉ nhổ.

Mà trên thực tế, nam nhân giản dị này mới là người mà cậu hẳn là quý trọng nhất, đương nhiên, còn có Alpha mặt lạnh tâm ấm kia.

Hạ Mạt lấy tay ôm lấy bả vai thon gầy của nam nhân, vùi đầu trước ngực hắn "Con thực sự không có việc gì, ba ba, ngài nhanh chóng đi ngủ đi, thời gian đã không còn sớm."

Ngọc Chương sửng sốt, nước mắt trong mắt càng tụ càng nhiều, đứa nhỏ này đã bao lâu chưa từng chủ động ôm qua chính mình? Hắn vẫn cho rằng đời này quan hệ phụ tử bọn họ cũng sẽ không được cải thiện, lại không nghĩ rằng hôm nay...

Bây giờ đang là mùa hạ, trên người Hạ Mạt chỉ mặc một cái áo ngắn tay, nước mắt nóng bỏng của nam nhân dừng ở trên vai cậu, làm cho cậu hối hận không thôi.

Quá khứ cậu thật sự là không bằng cầm thú, ba ba thật tâm đối xử với cậu như vậy lại bị cậu cố ý thương tổn.

Đời này, cậu nhất định phải chiếu cố hắn, báo đáp hắn, quan tâm yêu quý hắn, dẫn hắn trốn khỏi gia đình này.

Tận lực an ủi hồi lâu mới có thể khiến nam nhân ôn hòa như ngọc này trở về phòng nghỉ ngơi.

Hạ Mạt nằm ngửa trên giường, hình ảnh đời trước nhanh chóng trôi qua trong đầu cậu. Lúc trước, cậu vì cái gọi là mặt mũi cùng tôn nghiêm, khắp nơi nhục nhã thân sinh ba ba của mình, lại đối với nhị phu nhân không thân thích kia ân cần đến cực điểm, vì gả cho người có quyền, cậu đạp lên tôn nghiêm của ba ba, mượn dùng quan chức của phụ thân, lấy thân phận Omega trân quý đi đến trường học quân sự cao cấp Exxon, vì lấy được niềm vui của Laurent, đem rượu độc tự tay đút cho Randall vẫn luôn quan tâm trân trọng cậu......

Cuối cùng, cậu trở thành công cụ uy hiếp Randall của Laurent, cuối cùng, cậu hại tất cả những người thật sự quan tâm trân trọng cậu.......

Cậu thật sự là tội đáng chết vạn lần!

Tội đáng chết vạn lần!

Nay, trời cao cho cậu sinh mệnh mới, liền để cho cậu dùng cả đời này để chuộc tội đi!

Cậu muốn làm một Hạ Mạt hoàn toàn mới!

Hết chương 1.

.

☆, Chương 2: Sám hối.

Hạ Mạt nằm ở trên giường, hai mắt nhắm nghiền nhưng không phải đang ngủ, cậu đang nhớ lại những chuyện xảy ra khi 17 tuổi.(vanthulau.wp.com)

Rõ nhất là, vết thương của cậu lành không bao lâu thì trong nhà xảy ra một sự kiện lớn: Phụ thân của cậu Hạ Khoa trung sĩ cùng nha hoàn của nhị phu nhân yêu đương vụng trộm, kết quả bị nhị phu nhân bắt kẻ thông dâm tại giường. Cậu cùng với nhị phu nhân liên thủ đem nha hoàn kia đuổi đi, phụ thân cũng bởi vậy mà bực mình một khoảng thời gian rất lâu.

Hạ Mạt hơi hơi gợi lên khóe miệng, khuôn mặt tái nhợt tràn đầy trào phúng, tính tính ngày cũng nên đến đi, cậu phải nhanh chóng khỏe lại, loại chuyện lớn này làm sao lại có thể thiếu sự có mặt của cậu được!

Sau đó, còn có một sự kiện cơ hồ cải biến toàn bộ vận mệnh của cậu, đó chính là tiến vào trường học quân sự cao cấp Exxon. Ở nơi đó, cậu gặp bề ngoài lạnh lùng nội tâm ôn nhu Randall, cùng với...... cừu nhân lớn nhất cuộc đời này, Laurent.

Đời trước thiếu Randall quá nhiều, đời này, cậu sẽ dùng hết khả năng của mình ủng hộ hắn, giúp hắn, trả lại những tội nghiệt từng mắc phải.

Buổi sáng ngày hôm sau, trời còn chưa sáng, cậu liền nghe thấy thanh âm cửa phòng mở ra.

Người vào rất cẩn thận, giống như sợ làm cậu tỉnh, có thể để ý cậu như vậy không cần đoán cũng biết đó là ba ba – trong nhà này chỉ có một mình ba ba là thật lòng đối đãi với cậu.

Nam nhân rón ra rón rén đi vào, đứng ở bên giường nhìn trong chốc lát, giống như đang quan sát xem cậu có xuất hiện bệnh trạng nào không, chỉ chốc lát sau liền lặng lẽ ly khai.

Đợi cho nam nhân rời đi, Hạ Mạt bỗng nhiên mở to mắt, sinh hoạt trong quân giáo dài đến 4 năm đã triệt để thay đổi thói quen sinh hoạt nghỉ ngơi của cậu, cậu đã sớm tỉnh lại. Xốc lên chăn mỏng ngồi dậy, đầu xuất hiện mê muội ngắn ngủi. Áo ngắn tay cơ bản đã đầy mồ hôi, điều hòa trong phòng là nhị phu nhân thừa bỏ ra , hiệu quả làm lạnh không rõ ràng, còn nhớ rõ lúc trước cậu phải phí một phen miệng lưỡi mới có thể có được từ chỗ của nhị phu nhân.

Hạ Mạt tự giễu cười cười, lấy quần áo để thay rồi đi vào nhà tắm. Phòng tắm lớn chuyên để cho người hầu dùng, chủ tử chính quy như là nhị phu nhân cùng phụ thân sẽ không tắm ở trong này.(vanthulau.wp.com)

Trước kia có lẽ cậu sẽ oán giận một phen, thế nhưng hiện tại, chỉ cần có thể sớm phá đổ cái nhà này, sớm đưa ba ba ra khỏi cái nhà giam này, cậu cảm giác hết thảy đều không quan trọng.

Nước ấm bên trong nhà tắm lớn đều là tự mình đi đến nhà bếp đun rồi mang vào, Hạ Mạt cảm giác thời tiết như vậy dùng nước lạnh cũng không sao, đơn giản tắm rửa, thay áo ngắn tay sạch sẽ cùng quần ngoài, lại thuận tiện giặt quần áo, đem đến máy sấy hong khô.

Chờ cậu chậm rãi đi trở về phòng, lại va phải Ngọc Chương đang sợ hãi chạy ra khỏi phòng cậu.

Đối với nam nhân sinh cậu nuôi cậu thương cậu này, Hạ Mạt từ trong đáy lòng tỏ vẻ cảm kích,"Ba ba, con đi tắm rửa một cái."

Phát hiện biểu tình của nam nhân thực kinh ngạc, nói đến cũng đúng, trước kia cậu chưa bao giờ dùng ngữ khí ôn hòa nói chuyện với ba ba, thậm chí ngay cả kêu một tiếng "Ba ba" đều vạn phần gian nan. Nghĩ đến đây, trong lòng áy náy càng sâu, cậu đi lên trước hai bước, tận lực ôn hòa nói: "Ngài tìm con có chuyện gì?"(vanthulau.wp.com)

Ngọc Chương hồi lâu mới phản ứng, nói:"Ta làm chút gì cho con ăn , thấy con không ở trong phòng, cho nên......"

Hạ Mạt đỡ lấy khuỷu tay của Ngọc Chương, cậu có thể cảm thấy thân thể của Ngọc Chương trong nháy mắt cứng lại, cậu ở trong lòng hối hận không thôi,"Ba ba, đừng lo lắng, con không có việc gì."

Hết chương 2.

Chương 3: Hứa hẹn.

Ngọc Chương gật đầu, lập tức cúi đầu, nhìn bộ dáng suy tư của hắn, nói không chừng là đang nghĩ con của mình có bị đụng hỏng đầu hay không đâu.

Hạ Mạt ngồi ở trước cái bàn nhỏ, bưng lên cháo loãng ấm áp uống một ngụm, bỗng nhiên ngẩng đầu, "Ba ba, ngài đã ăn chưa?"

Ngọc Chương cứng người, liên tục gật đầu.

Hạ Mạt thấy bộ dáng khẩn trương như lâm đại dịch của hắn, không khỏi thở dài, cậu cảm thấy mình cần phải nói chuyện với ba ba của mình, vì thế cậu buông bát, cầm hai tay của Ngọc Chương, "Ba ba. Trước kia con đã làm những chuyện phi thường khốn khiếp đối với ngài, con luôn trào phúng ngài, nói móc ngài, liên hợp nhị phu nhân khi dễ ngài......" Mỗi một khi cậu ngừng lấy hơi, sắc mặt của Ngọc Chương lại tái nhợt thêm một phần, "Nhưng từ sau khi con bị thương, con phát hiện những hành vi trước kia thật là xấu xa, con cam đoan, về sau nhất định sẽ đối xử tốt với ngài, tuyệt sẽ không lại để cho bất luận kẻ nào khi dễ ngài. Cho nên, ngài không cần khẩn trương ở trước mặt con như vậy."(vanthulau.wp.com)

Thần sắc của Ngọc Chương vô cùng kinh ngạc, hắn như thế nào cũng không nghĩ tới sẽ khó một ngày hoàn khố hài tử của mình sẽ nói với mình những lời như vậy.

Hài tử thật sự trưởng thành, hiểu chuyện ? Hắn rốt cuộc đợi được con quay đầu?

Ánh mắt phủ đầy tơ máu lại một lần nữa đỏ lên, nước mắt ở trong hốc mắt đảo quanh, hắn gắt gao cầm tay Hạ Mạt không dám buông ra, sợ một khi buông lỏng, hết thảy lại trở về nguyên trạng.

"Ba ba, thỉnh ngài tin tưởng con, con nhất định sẽ đối xử thật tốt với ngài, nhất định sẽ nghĩ biện pháp bù lại sai lầm trước kia của con, con sẽ dẫn ngài rời đi địa phương quỷ quái này......"

Ngọc Chương mạnh mẽ che lại miệng Hạ Mạt, thật cẩn thận đi ngoài cửa nhìn nhìn, sau khi xác định không có người, mới bước nhanh trở lại bên người Hạ Mạt, hạ giọng căn dặn: "Loại lời nói này cũng không thể nói lung tung."

"Ba......" Hạ Mạt hai mắt ửng đỏ, thanh tuyến run rẩy mang theo khóc nức nở, "Dù có thế nào, con đều sẽ mang ngài rời khỏi nơi này."(vanthulau.wp.com)

Ngọc Chương thử nâng lên hai tay, gặp nhi tử không phản kháng, mới đưa tay kéo cậu vào lòng. Hắn không để lời nói của nhi tử ở trong lòng, chỉ nghĩ đây là một câu vui đùa của tiểu hài tử, "Ba ba biết. Ba ba không cầu gì khác, chỉ cầu con có thể gả cho người có thể toàn tâm toàn ý đối xử với con, con là omega, sang năm liền thành niên ,trước 20 tuổi nếu không xác định đối tượng thành hôn, nhất định phải do chính phủ cưỡng chế xứng đôi, con nhất định phải thận trọng, trăm ngàn đừng giống như ba ba." Càng về sau, thanh âm của Ngọc Chương càng thấp.

Áy náy trong lòng Hạ Mạt càng thêm nồng đậm, vừa vặn lúc này ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân, hai người vội vàng điều chỉnh lại thần sắc.

Người đi tới là một nam beta dáng người trung đẳng, mặc quân trang, ngũ quan đoan chính, thanh âm tục tằng, là điển hình của người theo chủ nghĩa nam tử, đối với thân là Omega Ngọc Chương không có một chút cảm tình nào.

Trước kia Hạ Mạt vì có thể đạt được địa vị tốt hơn ở trong nhà, luôn nghĩ biện pháp lấy lòng hắn, nhưng hiện tại Hạ Mạt lại biết, này nam nhân này từ đầu đến đuôi chỉ cho rằng cậu là một lợi thể để thấy người sang bắt quàng làm họ.(vanthulau.wp.com)

Thế nhưng trước mắt mình có việc cần hắn, cứ việc trong lòng vô cùng bài xích, ở mặt ngoài lại vẫn thuận theo như trước. Chỉ thấy cậu ngoan ngoãn kêu: "Phụ thân."

Hết chương 3.

.

☆ Chương 4: Thỉnh cầu.

Hạ Khoa vẻ mặt lãnh đạm, ngồi xuống một cái ghế bên cạnh hai người, hắn nhìn cháo loãng trên bàn, "Miệng vết thương đỡ hơn không."

"Dạ." Hạ Mạt đứng ở bên cạnh nam nhân, đầu vẫn cúi xuống

Ngọc Chương xa xa nhìn, khuôn mặt ôn hòa cư nhiên nhiễm hàn ý, hắn sớm đã hết hy vọng với nam nhân này , cùng lắm thì đập nồi dìm thuyền, hắn không sợ y.

Hai câu đối thoại đơn giản, căn phòng hẹp nhỏ liền rơi vào trầm mặc.

Dự tính bây giờ trong lòng nam nhân còn có hai phần áy náy, Hạ Mạt chủ động nói: "Phụ thân, con có việc muốn thỉnh cầu ngài."

"Nói."

"Con muốn đi trường học quân sự cao cấp Exxon."

"A?" Hạ Khoa hơi hơi cau mày.

Ngay cả Ngọc Chương cũng vô cùng kinh ngạc, chỉ là hắn không có biểu hiện ra ngoài.

Trường học quân sự cao cấp Exxon là trường học cao cấp nhất ở Lạp Hỗ tinh cầu, ở Hoàng thành, dành cho Alpha, đương nhiên, trường học cũng sẽ tuyển nhận Omega cùng Beta vô cùng xuất sắc ở một phương diện nào đó. Nhưng số lượng của Omega rất thưa thớt, thân thể trạng huống đặc thù, được gia đình, chính phủ bảo hộ, dưới đại đa số tình huống đều là do chính phủ bỏ vốn, tại địa phương thiết lập trường học Omega, thông qua phương thức này bồi dưỡng thường thức cơ bản cùng năng lực sinh dục hài tử. Nói cách khác, đại đa số omega đều không có một nghề gì cả, chỉ biết sinh hài tử, chăm hài tử.(vanthulau.wp.com)

Hạ Mạt đã sớm nghĩ tốt lý do, chỉ nghe cậu nói:"Phụ thân, trường học quân sự cao cấp Exxon là trường học tốt nhất ở Đế quốc chúng ta, ngay cả Vương tử đều sẽ vào đó đọc sách."

Quả nhiên, vừa nghe cậu nói như vậy, thần sắc Hạ Khoa bắt đầu rung động.

"Chỉ cần đi nơi đó, con có thể tiếp xúc với Alpha ở tầng cao nhất, đến khi đó còn không sợ tìm được một Alpha vĩ đại làm con rể cho ngài?"

Hạ Khoa liên tục gật đầu, ngay cả ánh mắt vẫn chưa từng dừng ở trên người Hạ Mạt cũng mang theo tán thưởng, "Nếu như vậy, ta sẽ thay con chuẩn bị, người có chức vị trong quân đội đều có một danh ngạch đề cử người chưa thành niên vào trường Exxon, ta tự nhiên dành cho nhi tử của mình."

"Con muốn học chế tạo cơ giáp."

Ngọc Chương nheo mắt, chế tạo cơ giáp cần tinh thần lực rất cao, Mạt Mạt tuy rằng còn chưa tiến hành thí nghiệm cường độ tinh thần lực, nhưng theo hắn phỏng đoán tinh thần lực hẳn là không kém, chỉ là loại chuyên nghiệp chế tạo cơ giáp này càng thích hợp Alpha có thân thể cường tráng, Mạt Mạt một Omega đi học chuyên nghiệp này......

Hạ Khoa lại căn bản không có nghĩ nhiều như vậy, dù sao chỉ cần có thể khiến Hạ Mạt thông đồng một người có quyền thế, mặc kệ cậu học chuyên nghiệp gì, vì thế gật đầu đáp ứng.

"Còn có một việc, phụ thân."

Hạ Khoa ý bảo cậu nói.

Thần sắc Hạ Mạt vẫn phi thường khiêm tốn cung kính như trước, "Con hy vọng phụ thân có thể mua cho con một lượng ức chế tề* thật lớn."

(*Beta: Nghe quen ko :v giống thuốc ức chế dục vọng ấy)

"Con lấy cái làm gì?" Trong suy nghĩ của hắn, không cần ức chế tề không phải càng tốt sao, ở trong cái trường học cao cấp nhất kia có rất nhiều Alpha, nhưng Omega lại không có đến vài người, không cần ức chế tề vừa lúc có thể phóng thích Omega tin tức tố dụ dỗ Alpha!

Đối mặt với nghi ngờ của Hạ Khoa, biểu hiện của Hạ Mạt thật sự bình tĩnh,"Alpha trong Exxon rất nhiều, nếu con không có ức chế tề ngụy trang, rất có khả năng khi mà vẫn chưa tìm được Alpha ưu tú đã bị người đánh dấu. Cho nên con muốn dùng thân phận Beta phổ thông tiến vào trường học."(vanthulau.wp.com)

Nge xong, Hạ Khoa nháy mắt minh bạch tầm quan trọng của ức chế tề, vung tay lên,"Yên tâm, ta sẽ giúp con thu thập những thứ đó. Về phần thân phận của con, có thể hướng lên trên xin tu chỉnh."

"Cám ơn phụ thân."

Hết chương 4.

Chương 5: Ngoại tình.

Đợi Hạ Khoa rời đi, Ngọc Chương lập tức đi đến cạnh cửa quan sát, sau khi tin tưởng không có ai, nhanh chóng trở về, sắc mặt nôn nóng hỏi: "Mạt Mạt, tại sao con lại muốn đi đến nơi đó? Chung quanh đều là Alpha, vạn nhất bọn họ nhìn ra thân phận của con, vô cùng nguy hiểm......"

Hạ Mạt biết hắn đang quan tâm mình, nhịn không được trong lòng đau xót, vì thế đè lại bờ vai của hắn, ấn hắn ngồi xuống, chính mình thì ngồi xổm trên mặt đất, "Ba ba, con đã suy xét thật sự rõ ràng ."

"Nhưng là...... Con ở nơi đó lẻ loi, không có người chiếu cố......"

Ánh mắt Hạ Mạt dị thường kiên định,"Ba ba, con có lý do nhất định phải đi vào đó." Nếu có thể, cậu hy vọng ba ba có thể đi cùng cậu, nhưng là......

"......"

"Con sẽ đúng hạn tiêm vào ức chế tề, sẽ không để cho người khác phát hiện thân phận của con, ngài yên tâm đi."

"Ta......" Ngọc Chương yên lặng nhìn hài tử trước mặt, biết mình không lay chuyển được cậu, đành phải gật đầu.

Được sự cho phép của Ngọc Chương, Hạ Mạt đứng dậy gắt gao ôm lấy hắn,"Cám ơn ngài, ba ba."

Đúng lúc này, ngoài cửa lại có một người tiến vào, chính là nhị phu nhân Emma, đó là một nữ nhân Beta, diện mạo so với Beta bình thường càng thêm xinh đẹp, đó cũng là một nguyên nhân quan trọng làm cho phụ thân thích nàng. Nữ nhân mặc thực thời trang, tóc dài búi lại, lỗ tai đeo hai viên bảo thạch to bằng ngón cái, sợ người bên ngoài không biết nàng là trung sĩ phu nhân.

Hạ Mạt nắm chặt tay Ngọc Chương, nhẹ giọng nói: "Ba ba, ngài đi về trước, tí nữa con sẽ đi tìm ngài."

Ngọc Chương cũng không muốn ở cùng một phòng với nữ nhân này, vì thế gật đầu đáp ứng, bưng lên bát đũa trên bàn rời đi. Khi đi qua người Emma, nghe thấy nữ nhân khinh thường cười nhạo, hắn cũng chưa nói cái gì, chỉ rời đi nhanh hơn.

Emma lắc lắc ong eo (eo nhỏ như eo của ong) chậm rãi đi đến bên giường ngồi xuống, cao ngạo vắt chân bắt chéo, một tay phẩy quạt, một bên oán giận: "Phòng này thật sự là oi bức."

Hạ Mạt còn chưa muốn cùng nữ nhân này trở mặt, bất quá cậu cũng không chân chó giống như trước đây, chỉ đứng ở một bên, thản nhiên nói: "Mẫu thân lại đây xem con, con vô cùng cảm kích."

Nữ nhân chua nói:"Ai, con cũng biết, trong nhà chỉ có con là hài tử. Nếu ta cũng có thể sinh ra, làm sao có thời gian đến thăm con nha."

Hạ Mạt bất động thanh sắc câu hạ khóe miệng, không có hài tử vẫn là tâm bệnh của nữ nhân này, cậu ngược lại cũng không để ý chút nào tát muối vào miệng vết thương của nàng,"Nói vậy chắc là không bao lâu trong nhà sẽ có đệ muội ."

"Ác? Sao lại nói thế?"

Hạ Mạt cố ý giả vờ cẩn thận, trong ánh mắt nghi hoặc của nữ nhân, đến bên tai của nàng nhỏ giọng nói: "Phụ thân ngoại tình ."

"Cái gì?!" Nữ nhân nhất thời cao giọng hét lên, ngũ quan xinh đẹp vặn vẹo thành một đoàn, một chút cũng không có khí độ cùng tu dưỡng lúc nãy.

Hạ Mạt vội vàng ý bảo nàng nói nhỏ thôi, nữ nhân thấy thế, cũng biết chính mình phản ứng quá khích, vì thế bưng lên chén trà lạnh chất lượng kém bên cạnh uống một hớp, cố gắng trấn định hỏi:"Con nghe ai nói ? Loại chuyện này không thể nói lung tung."

"Sao con lại nói lung tung được. Ngay từ đầu con cũng không tin tưởng, thẳng đến sau này con tận mắt chứng kiến thấy......"

"Tận mắt chứng kiến thấy?!"

"Vâng." Hạ Mạt làm vẻ mặt tiếc hận, "Mẫu thân người bộ dạng xinh đẹp như vậy, lại ôn nhu hiểu chuyện, phụ thân tại sao lại có thể vứt bỏ người, ngược lại sủng hạnh tên người hầu kia?"

"Người hầu? Ngươi là nói con ranh tiểu tam kia bây giờ đang ở trong nhà của ta?!"

Hạ Mạt cực kỳ bi ai gật gật đầu.

Mặt nữ nhân vặn vẹo cực kỳ, nhưng ở trước mặt Hạ Mạt nàng không thể nổi nóng, vì thế tạm thời kiên nhẫn hỏi: "Mau nói cho ta biết tại sao lại như thế? Ta cảnh cáo con trước, không được tự ý bịa đặt sự thật! Bằng không......"

Hạ Mạt thành khẩn nói:"Người là mẫu thân con tôn kính nhất, làm sao con có thể lừa gạt người được."

Nữ nhân nhìn chằm chằm cậu hồi lâu mới ngạo mạn gật đầu, "Nói đi."

Hết chương 5.

.

Chương 6: Đến kỳ.

Hạ Mạt đến gần bên tai Emma, hạ giọng, "Thời gian trước không phải người đến kỳ sao?"

"Ân."

"Người cũng biết nhu cầu của phụ thân đối với phương diện kia vô cùng lớn, hắn lại không có cảm giác với ba ba của con, cho nên người vừa đến kỳ, hắn liền không có nơi phát tiết . Tối ngày hôm đó, con thấy hắn cùng với nữ phó thân cận nhất của người......"

"Tiểu Mai?"

"Đúng, chính là ả. Tối ngày hôm đó con thấy đói bụng, muốn đi phòng bếp lấy một ít đồ, ai biết lại thấy hai người bọn họ ở trong bụi cỏ trong hoa viên, phụ thân chỉ mặc áo, tiện nữ kia lại không mặc một cái gì cả, trần trụi." Nói đến chỗ này, Hạ Mạt hợp thời làm một biểu tình xấu hổ, "Con cũng không nghĩ tới sẽ thấy sự tình này, cho nên lập tức trở về phòng , ngay cả thức ăn cũng không lấy."

Emma nhíu mày nhìn Hạ Mạt, "Con không gạt ta?"

"Sao con lại lừa người? Con lừa người thì có lợi gì đâu?"

Nữ nhân cảm giác cũng đúng, đứa nhỏ này luôn giống như một con chó đi theo sau mông nàng vẫy đuôi mừng chủ, làm sao sẽ đùa giỡn mưu kế, nếu Hạ Mạt nói là thật sự, như vậy......"Ta phải đi tìm nữ nhân ti tiện kia!"

"Ai ai ai, đừng, người trăm ngàn đừng!" Hạ Mạt một phen kéo lấy cánh tay nữ nhân.

"Con buông ra ta! Ta đi xé nát mặt tiện nhân kia, xem ả lấy cái gì để câu dẫn trung sĩ!"

"Mẫu thân, người bình tĩnh một chút! Không có bằng chứng đi qua nháo chúng ta được lợi gì sao?"

Hạ Mạt mà nói khiến nàng thoáng tỉnh táo lại, nàng hầm hừ ngồi ở trên ghế, tay ngọc vỗ bàn, "Vậy con nói nên làm cái gì bây giờ? Chẳng lẽ phải đợi nàng sinh ra nhi tử bò lên đầu của ta?!"

"Đương nhiên không phải." Hạ Mạt hai tay dâng trà lạnh, khúm núm nói: "Giảm nhiệt, giảm nhiệt."

Emma cầm trà uống một ngụm lớn.

"Chuyện này nhất định không thể lộ ra, ngài cũng không thể đối xử với Tiểu Mai khác thường ngày."

"Như thế nào có thể......"

"Bằng không bị ả phát hiện chúng ta sẽ không tìm thấy chứng cớ ."

"......"

"Trước khi bắt được đuôi hồ ly của ả, ngài phải vững vàng. Con tính như thế này, đợi đến khi kỳ tháng này của người đến......"

Nữ nhân vừa nghe vừa gật đầu, nhìn chằm chằm chén trà tầm mắt phi thường ngoan độc, giống như hận không thể trạc ra một cái động trên đó.

—-

Đã nhiều ngày, bởi vì Hạ Mạt thụ thương, thức ăn của cậu được cải thiện không ít.

Hạ Khoa trung sĩ vô cùng để bụng chuyện Hạ Mạt đến trường, ở bên ngoài liên tiếp chạy hai ngày, khi trở về thì tất cả thủ tục đã được chuẩn bị thỏa đáng, chẳng những đem Hạ Mạt đổi từ Omega thành Beta, còn lấy đến nửa năm ức chế tề, chuyên nghiệp chính là Hạ Mạt yêu cầu quân sự chỉ huy.

Ngày hôm nay, thầy thuốc đến cắt chỉ cho vết thương của Hạ Mạt, miệng vết thương khôi phục coi như không tệ, hơn nữa hiện tại khoa học kỹ thuật phát đạt, y dược kỹ thuật tiên tiến, ngay cả một chút sẹo cũng không lưu lại.

Sau khi Ngọc Chương đi về, Emma liền tới , hôm nay nàng có vẻ tiều tụy, cứ việc trên mặt đắp một lớp phấn thật dày, cũng che giấu không nổi sắc mặt tái nhợt, "Ta đến kỳ." Nàng vừa tiến đến liền nói một câu như vậy.

Hạ Mạt vội vàng đứng lên, đỡ cánh tay nàng, ngồi ở trên ghế.

Nữ nhân ghét bỏ nhìn cậu một cái, trong ánh mắt khó có thể che giấu ghen tị.

Hạ Mạt cơ hồ là nàng nhìn từ nhỏ đến lớn, mới trước đây cậu trông rất khả ái, mặt trắng nộn nộn, môi đỏ au, ánh mắt long lanh như trân châu đen, oánh nhuận xinh đẹp, lúc ấy nàng cảm giác thực ghen tị, không nghĩ tới theo tuổi tác tăng trưởng, cậu cư nhiên càng lớn càng tinh xảo, bộ dáng này, chỉ sợ ở trong số các Omega, cũng là mỹ nhân đứng đầu.

Thế nhưng, nàng sẽ không khen ngợi cậu!

Hết chương 6.

, Chương 7: Thuốc đắng giã tật

Hạ Mạt làm sao lại không biết tâm tư của nữ nhân, chỉ là cậu không để ý một chút ghen tị của nữ nhân về chuyện này, cậu phải nhanh chóng rời đi gia đình này mới được!

"Đêm nay phụ thân sẽ về nhà."

"Vậy con nói bọn họ có thể hay không......" Ý tưởng của nữ nhân thật cổ quái, nàng vừa hi vọng có thể bắt được bọn họ yêu đương vụng trộm, danh chính ngôn thuận đuổi nữ nhân kia ra khỏi phủ, đồng thời lại kinh hoảng bắt được bọn họ yêu đương vụng trộm, bởi vì điều này biểu thị lực hấp dẫn của nàng với trượng phu đã không bằng như trước......

Hạ Mạt lừa nói:"Chỉ cần đem Tiểu Mai đuổi đi, trong mắt phụ thân không phải vẫn chỉ có người sao?"

"Đúng! Nói đúng!" Nữ nhân giơ lên khóe miệng, ngạo mạn cười rộ lên,"Muốn tranh nam nhân với ta, ả còn chưa đủ tư cách!"(vanthulau.wp.com)

"Thế nhưng, con còn có chuyện phải nhắc nhở người."

"Cái gì?"

"Nếu có người tặng đồ cho người, mặc kệ là cái gì đều trăm ngàn không thể ăn, nhất định phải vụng trộm đổ đi."

"Vì cái gì?"

"Nếu như bọn họ thật sự muốn yêu đương vụng trộm, tự nhiên là hi vọng ngài ngủ càng sâu càng tốt."

Nói xong lời này, sắc mặt của Emma lập tức trở nên càng thêm khó coi.

—-

Buổi tối 7:00, Hạ Khoa trở lại, một câu "Ăn cơm", bọn người hầu liền bưng các loại thức ăn đủ màu sắc lục tục đi vào nhà ăn.

Emma, Hạ Mạt và Ngọc Chương đều có mặt, Tiểu Mai giống như trước, cúi đầu đứng ở phía sau Emma.

Hạ Mạt và Ngọc Chương không được coi trọng, cho nên không có nha đầu hầu hạ bên người.

Sau khi Hạ Khoa cầm lấy chiếc đũa gắp một khối thịt, ba người còn lại đều bắt đầu động. Emma chỉ uống một chút canh rồi buông đũa, Hạ Khoa thấy thế, hỏi:"Hôm nay làm sao? Những đồ ăn kia không ngon?"

"Không phải." Lời này cũng không có gì ngượng ngùng nói ra khỏi miệng , Emma nhu nhược tựa vào ngực Hạ Khoa, nhẹ giọng nói: "Em đến kỳ, thân thể không thoải mái."

Hạ Khoa biểu hiện thật sự lo lắng, vội vàng đỡ lấy bả vai của nàng, trầm giọng nói với Tiểu Mai: "Nhanh chóng đỡ phu nhân trở về nghỉ ngơi, lại nấu ít canh lót dạ, biết không?"

"Vâng, tướng quân." Tiểu Mai đỡ Emma trở lại trong phòng, an trí tốt Emma, nhỏ giọng nói: "Phu nhân, em đi ra ngoài đun chút dược cho người."(vanthulau.wp.com)

Emma khoát tay, sắc mặt tái nhợt, "Đi thôi". Đợi đến khi Tiểu Mai ra ngoài, ánh mắt của nàng lập tức thay đổi.

Rất nhanh, Tiểu Mai liền bưng một chén nước lại đây, Emma ghét bỏ nhìn thoáng qua,"Thật khó ngửi."

"Phu nhân, thuốc đắng dã tật, đây chính là lão gia tự mình phân phó a."

Emma tiếp nhận chén thuốc, cau mày phân phó, " Đi lấy cho ta một hộp kẹo mật ong đến."

"Phu nhân, người uống thuốc trước đi."

"Em là phu nhân hay ta là phu nhân?"

Tiểu Mai không dám nói thêm nữa, lập tức xoay người đi ra ngoài. Emma nhìn chằm chằm nàng rời đi, vội vàng đứng dậy mở ra cửa sổ, đổ toàn bộ dược ra ngoài, sau đó còn cố ý chấm một chút nước vào khóe miệng, làm bộ đã uống qua.

Rất nhanh, Tiểu Mai trở lại, trong tay cầm một cái hộp nhỏ tinh xảo, ả thấy chén thuốc đã trống không , ánh mắt chợt lóe, sau đó tay chân lưu loát mở hộp ra, đưa đến trước mặt Emma.

Emma lấy tay nhận lấy.

Tiểu Mai chú ý tới chút nước bên khóe miệng Emma, "Phu nhân, bên miệng của ngài đều là nước, em lau cho người."

Nói xong, ả lấy khăn ra ôn nhu lau đi giọt nước cho nàng, sau đó nhẹ giọng nói: "Em đem chén thuốc ra ngoài một chút."

Hết chương 7.

.

☆, Chương 8: Chờ đợi 'trò hay' trình diễn.

Emma không kiên nhẫn "Ân" một tiếng, điều chỉnh tốt vị trí, chậm rãi ngủ.

Tiểu Mai ngay từ đầu còn thần sắc kính cẩn thu thập này nọ, dư quang thoáng nhìn Emma không động tĩnh , vì thế buông bát xuống, đi đến bên giường nhỏ giọng hỏi: "Phu nhân? Phu nhân? Ngài ngủ?"(vanthulau.wp.com)

Gặp Emma không phản ứng, ả liền dùng nhẹ lay động cánh tay lộ ra bên ngoài của Emma, Emma vẫn không có phản ứng như trước.

Tiểu Mai tin tưởng nàng đã ngủ, thần sắc cũng kính cũng thay đổi, ả liếc nữ nhân nằm trên giường cười lạnh một tiếng, kéo ghế ra ngồi xuống, một bên rung chân, một bên nghiêng đầu.

"Nữ nhân này cũng thật phiền toái, tính tình nóng nảy muốn chết. Cho rằng bộ dáng mình dễ nhìn là có thể làm gì cũng được? Cũng không nghĩ lại xem mình đã bao nhiêu tuổi."

Emma năm nay mới 27 tuổi, theo lý thuyết chính là thời điểm phong nhã hào hoa, có mị lực của nữ nhân thành thục, nhưng nếu so sánh với Tiểu Mai, tuổi này liền không thể nói là ưu thế. Tiểu Mai năm nay chỉ mới 18 tuổi, là nữ Beta, tướng mạo coi như phát triển, thân thể phát dục rất khá, chẳng qua bình thường nàng luôn mặc quần áo khá rộng, không thể hiện ra mà thôi.

Hoạt động tay chân xong, Tiểu Mai cúi đầu sửa sang lại quần áo, vừa nghĩ đến đêm nay có thể cùng tướng quân uy mãnh cường tráng triền miên, tim liền đập thình thịch, khuôn mặt cũng đỏ rực .

—-

Trong nhà ăn, từ khi Emma cùng Tiểu Mai rời đi, Hạ Khoa liền có vẻ tâm thần không yên, qua loa cơm nước xong, hắn lạnh lùng nói câu "Ăn no", cũng không để ý đến phản ứng của Hạ Mạt cùng Ngọc Chương, bỏ lại bát đi ra.

Hạ Mạt cười lạnh.

Ngọc Chương lộ vẻ nghi hoặc, chỉ thấy nhi tử giữ chặt tay hắn, bỡn cợt nói: "Ba ba, buổi tối chúng ta có trò hay để xem."

"Trò hay?" Ngọc Chương như lọt vào sương mù, nhưng nhi tử không muốn nhiều lời, hắn cũng không hỏi, chỉ cùng nhi tử trở lại phòng, một bên nói chuyện phiếm, một bên chờ đợi "trò hay" trình diễn.(vanthulau.wp.com)

—-

Nói đến bên này, Hạ Khoa hấp tấp chạy đến cửa phòng Emma, lập tức thể hiện phong thái tướng quân, đẩy cửa ra đi vào.

Tiểu Mai đang đứng ở bên giường, thần sắc kính cẩn ôn nhu.

Ánh mắt nóng bỏng của Hạ Khoa đánh giá ngực cùng mông ả hai vòng, sau đó "Khụ khụ" Hai tiếng, nhìn chằm chằm Emma trên giường, đứng đắn nói: "Phu nhân thế nào ?"

Tiểu Mai nghe thanh âm của hắn, lập tức xấu hổ tiến lên,"Tướng quân, phu nhân đã ngủ."

Nam nhân khoanh tay trước ngực,"Ngươi chắc chắn?"

"Vô cùng chắc chắn, lần này còn thả gấp đôi!"

Nam nhân nháy mắt cười dâm đãng, vươn ra tay lớn xoa nắn chỗ bả vai của ả ám chỉ, "Làm được không tệ."

"Tướng quân......"

Nam nhân khơi mào cằm của ả, hôn nhẹ một ngụm, "Lâu không gặp như vậy, có nhớ ta không? Ân?"

Tiểu Mai mị nhãn như tơ nhìn hắn một thoáng, ngượng ngùng quay mặt đi, thanh âm nhỏ như muỗi kêu,"Mỗi ngày đều nhớ."(vanthulau.wp.com)

"Ác? Mỗi ngày đều nhớ? Đó là nơi này nhớ......" Bàn tay đặt trên vai nàng chậm rãi trượt xuống, một bàn tay dừng ở bộ ngực nở nang của nàng, một tay còn lại từ dưới hướng lên trên thò vào trong váy,"Vẫn là nơi này nhớ?"

Tiểu Mai hai chân mềm nhũn, nhu nhu tựa vào ngực Hạ Khoa, môi trơn bóng nửa mở, nhỏ giọng: "Đều nhớ."

Hết chương 8.

, Chương 9: Lão nương giết ngươi!

Nam nhân cười to, trực tiếp ôm ả lên trên bàn, xốc váy lên.

"Đừng!" Tiểu Mai muốn nhưng còn từ chối, "Đây là phòng của phu nhân."

"Sợ cái gì, nàng đều đã ngủ!" Nói xong liền xé mạnh áo của Tiểu Mai, kéo xuống quần con màu phấn hồng, liền nghe thấy thanh âm một nữ nhân phẫn nộ đến cực điểm.

"Hạ Khoa! Lão nương giết ngươi!"

Hạ Khoa thiếu tướng còn chưa kịp phản ứng, Emma cũng đã giống như bị điên bổ nhào vào người hắn vừa cào vừa cắn, Tiểu Mai hét lên một tiếng, từ trên bàn lăn xuống, lấy quần áo đã bị hư tổn bao lấy mình.

Hạ Khoa hiển nhiên sợ ngây người, kinh hãi bởi khí thế như gió bão không giống bình thường của Emma, trong lúc nhất thời không chống đỡ được liên tục lui về phía sau, "Em, em không phải ngủ sao?!"

"Hừ! Đúng vậy, dùng mê dược làm tôi hôn mê, các người đôi cẩu nam nữ này không coi tôi vào đâu tận tình phóng đãng!"

Tiếng động ồn ào làm mọi người trong phủ tướng quân bị kinh động.

Hạ Mạt nhếch môi cười cười lạnh, nói với Ngọc Chương: "Ba ba, chúng ta đi thôi."

Ngọc Chương cũng hiếu kỳ bên ngoài rốt cuộc xảy ra chuyện gì, thế nhưng xem thần sắc của nhi tử, tựa hồ đã sớm dự đoán được sẽ có sự tình phát sinh, hắn cũng không hỏi nhiều, đi theo phía sau Hạ Mạt, đi về phía ngọ nguồn tranh cãi ầm ỹ.

Khi hai người đến, đa số người trong phủ cùng với mấy tên cảnh vệ đã đến , bởi vì nơi này là phòng của nhị phu nhân, mọi người chỉ có thể vây quanh ở bên ngoài không dám đi vào.

Hạ Mạt nhấc chân liền muốn đi vào trong, Ngọc Chương lại giữ chặt lấy tay cậu.

Hạ Mạt thấp giọng ghé vào lỗ tai hắn nói:"Loại chuyện này, phải nhiều người mới có ý tứ." Sau đó kéo Ngọc Chương đi vào.

Bên trong đã sớm liền loạn thành một đoàn.

Tiểu Mai lui tại góc tường anh anh khóc.

Emma giống như bị điên đuổi theo Hạ Khoa đánh chửi, đồ cổ được trưng bày trong phòng để trang trí tất cả đều biến thành vũ khí trong tay nàng.

Hạ Khoa chột dạ, tự nhiên không dám phản kháng.

Emma tức đến tột cùng, cũng không để ý cầm trong tay rốt cục là cái gì, thầm nghĩ dùng ngoạn ý này đập chết nam nhân dám vũ nhục nàng, phản bội nàng này.

Kết quả là, khi nàng đã đập vỡ gần hết đồ trong phòng, nàng cũng không biết từ chỗ nào lấy đến một quả cầu thủy tinh nặng trịch, dùng sức ném về phía Hạ khoa!

Chỉ nghe "Oành" một tiếng, Hạ Khoa không chạy, hắn lăng lăng đứng tại chỗ, ngẩng đầu sờ lên trên, máu tươi nháy mắt phun ra. Hắn xoay người, nâng tay chỉ vào Emma, khóe miệng mấp máy hai cái, cái gì cũng chưa nói gục trên mặt đất.

Emma nháy mắt giật mình, nàng hiển nhiên không nghĩ tới mình cư nhiên lấy quả cầu thủy tinh đập một lỗ thủng lớn như vậy trên đầu Hạ Khoa. Trong lúc nhất thời phản ứng không lại, chỉ có thể lăng lăng đứng ở tại chỗ nhìn.

Hạ Mạt nhướn mày, trong ánh mắt chợt lóe qua một tia trêu tức.

Tiểu Mai thấy người ngã xuống, lúc này mới nén khóc, hai mắt đỏ bừng nhìn chằm chằm nam nhân đang nằm không nhúch nhích ở đó.

Trong bốn người, cũng chỉ có Ngọc Chương đầu não thanh tỉnh, hắn vừa nhìn thấy Hạ Khoa ngã xuống đất liền cảm thấy có chuyện lớn xảy ra rồi !

Quan hệ của hắn với Hạ Khoa đương nhiên không tốt, thậm chí đáy lòng của hắn có chút hận Hạ Khoa, nhưng người này rốt cục vẫn là trượng phu trên danh nghĩa của hắn!

Vì thế hắn đi qua, đem ngón tay đặt ở dưới mũi hắn thăm dò hô hấp.

Hết chương 9.

.

, Chương 10: Chuẩn bị thỏa đáng.

Hạ Mạt đi qua, giống như thân thiết ngồi xổm xuống:"Phụ thân thế nào ?"

Ngọc Chương thản nhiên nói: "Vẫn còn hô hấp, gọi người đưa đến bệnh viện."

Hạ Mạt tận chức tận trách sắm vai nhi tử ngoan ngoãn hiếu thuận, khi chạy đến bân ngoài đôi mắt đều đỏ, "Phụ thân bị thương, nhanh chóng đưa đến bệnh viện!"

Cảnh vệ viên lập tức chạy vào, thấy phòng lộn xộn không nói hai lời, kéo đệm giường xuống làm thành một cái cáng đơn giản rồi nâng đi.

Ngay sau đó, Hạ Mạt lại lặng lẽ an bài một người hầu đi cảnh sát cục báo án.

Chỉ chốc lát sau, cục trưởng cục cảnh sát mang theo hơn mười tên cảnh sát chạy tới, trực tiếp mang Emma và Tiểu Mai đang khóc sướt mướt đi.

Người vây xem rời đi gần hết , cục trưởng đi đến trước mặt Hạ Mạt, khách khí nói:"Thiếu tướng thụ thương không phải là nhỏ, vụ án này chúng ta nhất định sẽ điều tra cẩn thận, cố gắng ngày mai sẽ có kết quả phỏng vấn."

"Cảm tạ cục trưởng quan tâm." Hạ Mạt tiễn bước cục trưởng, cùng Ngọc Chương trở lại phòng.

Vào trong phòng, Ngọc Chương liền buông xuống bộ mặt lãnh đạm trước người ngoài, thân thiết hỏi: "Hôm nay là có chuyện gì?"

Hạ Mạt rót cho Ngọc Chương một ly nước trà, "Ba ba uống nước." Sau đó ngồi ở đối diện Ngọc Chương, cười đến đặc biệt giảo hoạt, "Kỳ thật việc này rất đơn giản. Hạ Khoa cùng Tiểu Mai có một chân, kết quả bị nhị phu nhân đương trường bắt lấy!"

Nhi tử hô thẳng tên đầy đủ của lão tử, Ngọc Chương cũng không có cảm giác có cái gì không đúng, chỉ là hắn thực kinh ngạc Hạ Khoa cùng Tiểu Mai cư nhiên sẽ......

Thế nhưng hắn rất nhanh liền bình tĩnh lại , gả cho Hạ Khoa lâu như vậy, tự nhiên biết nam nhân kia có đức hạnh như thế nào, nhớ tới ngày đó không phải nhị phu nhân vào cửa bằng cách đó sao!

Hạ Mạt thấy ba ba nãy giờ không nói gì, cho rằng hắn đang vì nam nhân thương tâm, vì thế an ủi nói:"Ba ba đừng khổ sở, loại nam nhân này không đáng để ngài để bụng."

Ngọc Chương minh bạch nhi tử lo lắng, cười nói: "Tại sao ta lại có thể lo lắng cho hắn chứ, ta cùng hắn ngay từ đầu liền không có tình cảm. Ngược lại là con, Hạ Khoa nằm viện, chuyện đến trường của con......"

"Ba ba yên tâm, người kia vì có thể sớm thăng quan phát tài, đã làm xong thủ tục cho con, ngay cả ức chế tề đều đã chuẩn bị tốt ."

"Vậy là tốt rồi." Ngọc Chương buông chén trà, cầm tay Hạ Mạt, thần sắc hiền lành mà lại ôn nhu,"Cái nhà này đã sớm không thành bộ dáng gì cả , con có thể rời đi sớm cũng tốt, đỡ phải chịu tội. Chỉ là ngày sau đi trường học, cùng Alpha xen lẫn cùng nhau, nhất định phải bảo trì cự ly thích hợp với bọn họ, nhất là nửa năm nữa trưởng thành, lần đầu tiên phát tình kì......"

"Ba ba, con biết!" Được rồi, tuy nói lần trước làm chuyện này không biết bao nhiêu lần, thế nhưng sống lại một lần, bị lão ba nhắc tới kỳ sinh lý, vẫn là sẽ cảm giác đặc biệt không được tự nhiên,"Con có đúng mực, những tri thức này lão sư đã sớm dạy con."

"Con hiểu là tốt rồi." Ngọc Chương ôn nhu vuốt ve hai má của Hạ Mạt, chỉ chốc lát sau, cúi đầu cầm lấy một cái thẻ mỏng, "Ba ba không để dành được quá nhiều, tấm thẻ này con cầm, bên trong có 5 vạn lạp hỗ tệ, nếu là mua sắm chuẩn bị này nọ liền lấy đi dùng."

Hạ Mạt như thế nào sẽ không rõ, 5 vạn lạp hỗ tệ đã là tất cả tích góp của Ngọc Chương, cậu đỏ mắt đẩy tấm thẻ về, "Ngài quên, quân giáo là không cần giao học phí . Chỗ đó bao ăn bao ở, căn bản là không dùng đến tiền." Hạ Mạt nói là lời thật, quân giáo sẽ vì học sinh cung cấp ăn ở, trừ cái đó ra, mỗi tháng còn có thể trợ cấp 600 lạp hỗ tệ.

Hết chương 10.

, Chương 11: Ba ba.

Ngọc Chương còn đang muốn khuyên nhủ cậu nhận lấy, Hạ Mạt liền ôm lấy cánh tay hắn tả hữu lay động, làm nũng nói:"Ba ba, chẳng lẽ ngài còn không tin tưởng con?"

"Được rồi, được rồi." Ngọc Chương bật cười, "Con đứa nhỏ này, càng lớn càng biết nịnh người."

"Đâu có." Hạ Mạt ôm lấy cánh tay hắn, đầu tựa ở trước ngực Ngọc Chương, trọng sinh mười ngày, sự tình đã trải qua trước kia như ở trước mắt, nam nhân trước mắt này vì cậu mà ngay cả mệnh của mình cũng không cần, thế nhưng trước kia, cậu lại luôn châm chọc khiêu khích hắn.(vanthulau.wp.com)

Nhớ tới bản thân vô liêm sỉ trước kia, Hạ Mạt liền cảm thấy vô cùng xấu hổ, hốc mắt hơi đỏ lên, cậu có chút nghẹn ngào nói: "Ba ba, buổi tối cuối cùng cùng nhau ngủ, có được không?" Phòng của cậu tốt xấu còn một cái điều hòa bị đào thải, trong phòng ba ba ngay cả một cái điều hòa loại xấu cũng không có. Mấy ngày nay thời tiết càng ngày càng oi bức, cậu thực sự không nhẫn tâm để ba ba tiếp tục ngủ ở trong cái phòng nhỏ kia.

"Đều lớn như vậy, ngủ cùng ba không thấy ngượng ngùng a?" Lời nói của Ngọc Chương có vẻ vô cùng bất đắc dĩ, thế nhưng cũng lộ ra nồng đậm sủng nịch.

Hạ Mạt thanh âm rầu rĩ ,"Không, một chút cũng không."

"Được, vậy thì ba ba ngủ cùng con."

Buổi tối, Hạ Mạt đơn giản tắm qua một lần, trở về bên trong phòng nhỏ của cậu.

Nam nhân gầy gò ngồi sửa sang lại đồ trên giường, nhìn bóng dáng thon gầy kia, Hạ Mạt bỗng nhiên có một loại xúc động muốn khóc.

Cậu đi lên phía trước, ôm lấy người từ phía sau.

Ngọc Chương ngưng một chút, vỗ vỗ cái tay đang đặt trước ngực mình, ôn nhu hỏi: "Làm sao thế?"(vanthulau.wp.com)

"Không." Hạ Mạt cúi đầu, nhanh chóng nhảy vào cái chăn mỏng manh, sau đó vỗ vỗ vào vị trí trống bên cạnh "Ba ba?".

Ngọc Chương vô thanh mỉm cười, bỏ giày ra, nằm ở bên người của cậu.

Hạ Mạt mở to mắt nhìn chằm chằm vào mặt nghiêng của Ngọc Chương, kỳ thật ba ba rất dễ nhìn, diện mạo thuộc về kiểu tinh xảo nhu hòa của Omega, nhưng bởi vì thường xuyên sầu lo, hơn nữa ăn uống nghỉ ngơi không đủ, dẫn đến hắn thoạt nhìn so với tuổi thật muốn tang thương rất nhiều.

Tất cả đều là lỗi của mình, nếu trước kia chính mình có thể hiểu chuyện một ít, ba ba cũng sẽ không phí tâm cùng khổ sở như vậy, thế cho nên ngay cả tóc đều trắng.

Ngọc Chương nhắm mắt một lát, nghe thấy bên cạnh truyền đến âm thanh khóc thút thít liền mở mắt ra, chỉ thấy Hạ Mạt không được tự nhiên xoay lưng qua, đầu chôn ở trong chăn.

"Đây là làm sao?" Hắn vội vàng hỏi.

Hạ Mạt mím môi không nói lời nào, chỉ kinh hoảng nhìn mình, không khống chế được cảm xúc khóc lớn.

Gặp nhi tử khó chịu như vậy, Ngọc Chương làm sao có thể an tâm, vội vàng đứng dậy hỏi: "Có phải có chỗ nào không thoải mái hay không?"

Ai biết hắn càng quan tâm hỏi, Hạ Mạt trong lòng lại càng khó chịu, thật sự là không nín được , liền bổ nhào vào trong ngực của Ngọc Chương khóc nấc lên, một bên khóc, một bên nói:"Ba ba, con thực xin lỗi ba......"

Phản ứng lớn như vậy làm Ngọc Chương sợ hãi, trố mắt một lúc mới phản ứng lại, "Nói cái gì đâu, con có gì mà phải xin lỗi ta? Nếu về sau con không gả cho một Alpha ôn nhu chăm sóc thì mới thực sự xin lỗi ta."

"Ba ba......"

"Đừng khóc , mau ngủ đi. Hai ngày nữa chính là ngày báo danh của học viện Exxon, ngày mai còn phải chuẩn bị tốt......"

"Ba ba......"

"Mạt Mạt ngoan nhất ......"

Hết chương 11.

.

.

, Chương 12: Thu thập hành lý.

Sáng ngày hôm sau, Hạ Mạt ánh mắt sưng đến mức giống hạch đào.

Ngọc Chương nhìn mà vừa đau lòng vừa buồn cười, đi vào phòng bếp lấy trứng gà nóng cho cậu đắp, "Về sau cũng không thể như vậy, trường học quân sự yêu cầu học sinh rất cao, đến nơi đó phải kiên cường, thật sự không chịu được...... Liền trở lại."(vanthulau.wp.com)

Hạ Mạt ngại ngùng , đỏ mặt nói: "Biết."

Ước chừng đắp hơn hai mươi phút, Ngọc Chương mới lấy trứng gà ra, đặt lên trên bàn, cẩn thận lột vỏ, đưa đến bên miệng Hạ Mạt.

Hạ Mạt lập tức cười tủm tỉm cắn một ngụm, từng ngụm từng ngụm nhấm nuốt, cuối cùng còn khích lệ một câu:"Ăn ngon thật".

Ngọc Chương cười đến bất đắc dĩ, xem như cậu nổi tính trẻ con, "Hai ngày này bởi vì chuyện của Hạ Khoa, khẳng định không thể thiếu được chúng ta ra mặt, con ăn xong liền thu thập hành lý, đỡ phải trước khi đi bối rối."

"Biết." Hạ Mạt "Tạch" nhảy dựng lên, hôn mạnh một cái lên mặt của Ngọc Chương, sau đó vui vẻ đi thu quần áo.

Ngọc Chương kinh ngạc vuốt ve chỗ vừa bị hôn, ánh mắt càng toả ra ôn nhu.

—-

Khoa học kỹ thuật của Lạp Hỗ tinh cầu rất phát đạt, đã phát minh ra kỹ thuật không gian giữ đồ.

Cái gọi là "Không gian giữ đồ", chính là thông qua môi giới đặc biệt nào đó một không gian chịu tải nhất định, mọi người có thể đem vật phẩm để vào không gian này. Môi giới không gian thuận tiện lại tiết kiệm sức lực, chỉ là giá của nó rất cao, bình thường cũng chỉ có những nhà phú quý hoặc là quyền thế mới có.(vanthulau.wp.com)

Hạ Khoa thân là trung sĩ, thật vất vả mới lấy được 3 cái, trong đó có chiếc nhẫn trong tay Hạ Mạt. Nhẫn không gian này của cậu là hình thức đơn giản nhất trong ba cái môi giới này, không gian chứa đồ cũng nhỏ nhất, chỉ có 5 lập phương thước, thế nhưng hành lý của cậu cũng không nhiều, cho nên vừa vặn thích hợp.

Quần áo bên trong tủ rất ít, cậu chỉ chọn lấy ba cái áo T-shirt khá tốt, sau đó cầm chút áo sơmi cùng với áo khoác màu bạc, ở trong trường học có rất ít cơ hội mặc thường phục, bình thường đều mặc trăng phục huấn luyện thống nhất hoặc quân trang.

Quần áo chuẩn bị tốt, lại đi đến chỗ quản gia lĩnh một ít đồ. Chăn màn, gối đầu cái gì cũng không cần, bởi vì trường học đều có.

Hết thảy thu phục xong, Ngọc Chương lại nhét một số hoa quả khô, đồ ăn vặt các loại trong không gian giới chỉ của cậu.

Sau khi ăn qua cơm trưa, Ngọc Chương, Hạ Mạt cùng quản gia đi bệnh viện vấn an vị trung sĩ bị nhị phu nhân ném đồ kia.

Bệnh viện này là bệnh viện lớn nhất, thiết bị đầy đủ nhất ở Hưng Thành, bọn họ đến bệnh viện, nói tình huống đại khái với y tá trưởng liền đi đến phòng bệnh.

Hạ Khoa ở phòng bệnh đơn, ngoài cửa có hai cảnh vệ viên đứng thẳng tắp, thấy Ngọc Chương cùng Hạ Mạt, cái gì cũng chưa nói, trực tiếp mở cửa phòng ra, nghiêng người cho bọn họ đi vào.(vanthulau.wp.com)

Ngọc Chương đi đầu tiên, Hạ Mạt tiếp theo, quản gia ở phía sau.

Lúc này Hạ Khoa đã tỉnh, đang tựa vào đầu giường, trên trán quấn một lớp vải trắng, trên người mặc y phục bệnh nhân, không có uy nghiêm của ngày xưa, ngược lại là hơn vài phần tang thương. Thấy người tới, hắn không được tự nhiên di chuyển tầm mắt.

Hạ Mạt kéo ghế cho Ngọc Chương, Ngọc Chương ngồi trên ghế, vẻ mặt như trước không mặn không nhạt, "Thủ tục nằm viện đã làm thỏa đáng, anh cứ việc an tâm ở nơi này dưỡng bệnh là được. Emma cùng Tiểu Mai đều bị bắt đến cục cảnh sát rồi, nếu anh không muốn tố cáo bọn họ thì tí nữa tôi sẽ đến cục cảnh sát đưa bọn họ ra."

Hết chương 12.

, Chương 13: Ly hôn đi.

Ngọc Chương bình dị, trong thanh âm không có bao nhiêu cảm tình. Nhưng biểu hiện như vậy lại cho Hạ Khoa một sự an ủi, cứ việc chức quan của hắn không cao thế nhưng hắn lại có lòng tự trọng rất mạnh. Từ sau khi tỉnh lại rạng sáng ngày hôm nay liền vẫn lẳng lặng nằm ở trên giường, nghĩ chính thê của hắn rồi lại nghĩ đến nhị phu nhân, nghĩ Tiểu Mai, nghĩ đến hai lần hắn xuất quỹ (ngoại tình).

Hắn cùng Ngọc Chương là bị ép duyên.

Ngọc Chương là cô nhi, từ nhỏ đã được cha mẹ của Hạ Khoa nuôi dưỡng, khi hắn đến 21 tuổi thì cha mẹ làm chủ cho hai người kết hôn.

Hạ Khoa không dậy nổi hứng thú đối với thân thể của nam nhân, trong lòng một ngàn một vạn không phục, thế nhưng lại không thể phản kháng lại an bài của cha mẹ. Hắn đành phải cùng Ngọc Chương kết hôn, sau khi kết hôn hai năm đều không chạm đến một ngón tay của Ngọc Chương.(vanthulau.wp.com)

Ai biết nửa năm sau Ngọc Chương thế nhưng mang thai !

Hắn tuy rằng phẫn nộ, lại không có vạch trần. Sau này Ngọc Chương sinh hạ Hạ Mạt. Hạ Mạt cũng không phải con hắn, hắn không thích Hạ Mạt cũng thực bình thường, cứ việc cậu là Omega thuần chủng trân quý.

Lại sau này, hắn cùng người hầu bên người Ngọc Chương, cũng chính là hiện tại Emma có quan hệ, hắn không để ý hàng xóm láng giềng phản đối cưới Emma thành nhị phu nhân, hắn muốn cho Emma sinh hài tử cho hắn, nhưng là Emma thủy chung không thể mang thai, đi bệnh viện làm kiểm tra, mới biết được Emma không thể mang thai được.

Hiện tại nhớ lại, hết thảy đều là nhân quả tuần hoàn, trách không được bất luận kẻ nào.

Hắn thở dài, nói với Ngọc Chương: "Thả các nàng ra đi. Cấp Tiểu Mai 1 vạn lạp hỗ tệ, bảo nàng rời đi phủ tướng quân, về phần Emma...... Tùy em xử trí."

Ngọc Chương nhẹ nhàng gật đầu, coi như là đáp lại, sau đó phân phó quản gia đi ra ngoài mua ăn. Đợi quản gia rời đi thì nói với Hạ Mạt: "Mạt Mạt, đi ra ngoài giúp ba ba mua ít nước."

Hạ Mạt đề phòng nhìn Hạ Khoa.

Ngọc Chương vỗ vỗ tay cậu,"Yên tâm đi đi."

Hạ Mạt không cam nguyện rời đi, Ngọc Chương đứng dậy đóng cửa lại, sau đó ngồi trở lại vị trí vừa rồi, từ trong túi quần lấy ra một thứ làm bằng kim loại giống như cúc áo, ấn xuống chốt mở, ngữ khí bình tĩnh nói:"Giữa chúng ta nguyên bản không có cảm tình, tôi sở dĩ ở lại ngôi nhà này, chỉ là bởi vì Mạt Mạt còn tại nơi này. Nay nó đã đi Exxon, tôi không còn lý do gì để chịu đựng nữa."(vanthulau.wp.com)

Hắn đặt vật làm bằng kim loại ở trước mặt Hạ Khoa, giữa không trung lập tức hiện ra hình chiếu không gian ba chiều, Hạ Khoa nhìn thấy, sắc mặt nhất thời trở nên trắng bệch,"Em......"

"Ly hôn đi." Thanh âm của Ngọc Chương vẫn thản nhiên như trước , giống như đây cũng không phải là một quyết định gian nan gì, "Miễn cưỡng ghép vào cùng nhau 18 năm, anh phiền , tôi cũng mệt mỏi ."

Hắn biết lời Ngọc Chương nói là thật, bởi vì hắn quả thật nghĩ như vậy,"Nhưng sau khi ly hôn em sẽ sinh hoạt như thế nào?"

"Tôi tự có tính toán." Hắn chỉ vào góc trái phía dưới màn hình, "Ấn tay vào chỗ này là được."

"Em...... Tôi......"

"Tôi sẽ không lấy một phân tiền của anh."

"Tôi không phải có ý này."

Ngọc Chương đầu cũng không nâng một lần,"Ấn tay đi."

"......" Hạ Khoa hoảng hốt nhìn chằm chằm Ngọc Chương một lúc lâu, mới phát hiện nguyên lai bộ dạng Omega của hắn tinh tế như thế, ngay cả mỗi một căn lông mi đều tinh xảo tới cực điểm, nguyên lai Omega của hắn cũng có tính tình , nguyên lai 18 năm này không chỉ hắn sống không dễ chịu......(vanthulau.wp.com)

Nguyên lai......

Bọn họ đã triệt để kết thúc.

Hết chương 13.

.

, Chương 14: Cùng đi Hoàng thành.

Triệt để kết thúc.

Rốt cuộc kết thúc.

Hắn không phải hẳn là thật cao hứng sao?

Hắn không cần lại đối với mặt nam nhân, thân thể của nam nhân, nhưng vì cái gì hiện tại tâm tình sẽ suy sụp như thế, giống như toàn bộ thế giới đều từ bỏ hắn?

Ngọc Chương không có thúc giục, hắn lẳng lặng ngồi, tư thái ưu nhã giống như loài Bạch Hạc.

"Tôi......"

Hạ Khoa muốn nói lại thôi, hắn muốn nói có thể không cần ly hôn hay không, khi hắn thấy tóc trắng bên tóc mai của Ngọc Chương, lời nói đến miệng rốt cuộc lại bị nuốt vào bụng.

Nhắm mắt, hắn ấn ngón tay vào hiệp nghị ly hôn.

Ngọc Chương thu hồi cúc áo bằng kim loại, thản nhiên nói: "Chúc ngài sớm ngày khang phục. Cám ơn, tái kiến."(vanthulau.wp.com)

Hạ Khoa cúi đầu, cái gì cũng chưa nói.

Ngọc Chương cất kim chúc vào túi quần, xoay người rời đi. Cửa thủy tinh chặn tầm mắt ở phía sau, bộ dáng bình tĩnh trước kia đều sụp đổ, lưng tựa vào vách tường hơi lạnh, hai tay đều run rẩy.

Mười tám năm, trong mười tắm năm, hắn, rốt cuộc giải thoát!

Cách đó không xa, Hạ Mạt cầm đồ uống đi tới, nhìn thấy hắn đứng ở ngoài cửa, lập tức chạy tới, khẩn trương vô cùng hỏi:"Ba ba, sao ba lại đi ra vậy ? Nói xong rồi sao?"

"Ân. Nói xong ."

"Nước của ba."

Ngọc Chương tiếp nhận, uống một hơi lớn, chất lỏng trong veo ngọt lành nhanh chóng rơi xuống thanh quản, cả người đều thanh tỉnh , hắn sờ sờ tóc Hạ Mạt, mang theo một chút thoải mái, nói:"Trở về đi, ba ba cũng muốn thu thập hành lý."

"Ba cũng thu thập hành lý?"

"Ân."

"Vì cái gì?"

"Ta cũng muốn theo con đến hoàng thành."

"A?!" Hạ Mạt vừa mừng vừa sợ, "Ba cũng muốn đi hoàng thành, vậy bên này......"

Ngọc Chương nghiêng đầu, hai mắt nhìn chăm chú Hạ Mạt, mỉm cười nói:"Ta đã ly hôn ."

"......" Hạ Mạt sửng sốt vài giây, bỗng nhiên ôm mạnh lấy Ngọc Chương, hưng phấn mà nói: "Quá tốt! Quá tốt! Cùng đi hoàng thành! Hai chúng ta sẽ cắm rễ ở chỗ đó!" Mấy ngày trước cậu còn sầu lo không biết dùng biện pháp gì để ba ba thoát khỏi ngôi nhà này, không nghĩ tới hôm nay ba ba thế nhưng cho cho cậu một kinh hỉ lớn như vậy! Cậu đã khẩn cấp muốn rời đi nơi này , cậu đã khẩn cấp muốn gặp lại người Alpha lạnh như băng kia! "Ba ba, chúng ta ngày mai liền đi đi!"(vanthulau.wp.com)

"Được." Ngọc Chương sờ sờ hai má đỏ lên vì hưng phấn của cậu, "Buổi chiều trở về liền đặt vé tàu."

"Ân!"

Hạ Mạt kéo Ngọc Chương chạy chậm rời khỏi bệnh viện, hai người ngồi trên tư gia phi thuyền trực tiếp trở lại phủ tướng quân. Xuống phi thuyền, Hạ Mạt liền kéo Ngọc Chương thu thập này nọ. Đồ của Ngọc Chương không nhiều, nửa giờ liền thu thập xong.(vanthulau.wp.com)

Nếu hiện tại hai phụ tử muốn triệt để chuyển đến bên ngoài, có chút thứ vốn định không mang đi cũng mang theo, tỷ như nệm, chăn, quần áo mùa đông, còn có bồn, bát, chiếc đũa, thìa, Hạ Mạt đều thu thập không thiếu, thẳng đến khi nhẫn không gian không chứa được nữa mới thôi.

Cậu đã lên kế hoạch thật tốt, đợi đến hoàng thành, bọn họ liền đi phụ cận trường học thuê một gian nhà nhỏ, sau đó dung năm vạn lạp hỗ tệ mua một gian cửa hàng. Cậu còn nhớ rõ đời trước bên ngoài trường học khai phá khá muộn, cư dân xung quanh lại ít, mấy cao ốc mới xây còn không bán nổi, giá thậm chí thấp đến 500 lạp hỗ tệ mỗi mét vuông, sau này xung quanh trường học mới bắt đầu phát triển, cao nhất lên tới 20000 lạp hỗ tệ mỗi mét vuông!

Hết chương 14.

☆, Chương 15: Năm mươi vạn?!

Trước khi Ngọc Chương chưa kết hôn, hắn đã từng làm một ít mua bán nhỏ, trong đó bán đồ nướng là được lâu nhất , cũng có kinh nghiệm nhất, nếu hắn nguyện ý, hoàn toàn có thể dùng cửa hàng mặt tiền mua được bán một ít đồ ăn và đồ dùng hàng ngày.

Hạ Mạt còn nhớ rõ đời trước sinh ý của mấy nhà cửa hàng trước cửa trường học vẫn vô cùng tốt, mỗi khi đến kỳ nghỉ, bên trong đều chật ních người. Thế nhưng tính tính thời gian, phòng ở bên kia vẫn chưa xây dựng xong, còn chưa bán đi, hơn nữa, hiện tại chính là thời điểm bán hồi vốn!

Lấy xong đồ vật, Hạ Mạt liền bắt đầu đặt hai cái vé tàu trên mạng, "Ba ba, con đã đặt hai vé tàu phổ thông, 11:00 buổi sáng ngày mai xuất phát!"

"Được."

Một đêm này, phụ tử hai người đặc biệt hưng phấn.

Hạ Mạt cơ hồ cả một đêm cũng chưa ngủ, sáng ngày hôm sau chỉ ngủ được mơ hồ liền nghe thấy người bên cạnh gọi rời giường , cậu lập tức ngồi dậy, một bên dụi mắt một bên hàm hồ lầu bầu: "Ba ba, chào buổi sáng."

Ngọc Chương sờ sờ đầu của cậu, ánh mắt xinh đẹp hẹp dài cong cong, giống như một hồ nước trong trẻo,"Một đêm không ngủ, hiện tại biết mệt nhọc?"

"Hắc hắc......" Hạ Mạt gãi gãi đầu, ngượng ngùng nở nụ cười.

"Nhanh chóng mặc quần áo, rửa mặt, ta đi nấu cơm."

"Dạ!"

Hạ Mạt rửa xong mặt trở về thì thấy quản gia đứng ở cửa. Cậu đối với vị quản gia này không có quá nhiều ý kiến, vì thế cũng coi như hữu hảo gật đầu.

Quản gia rõ ràng là ở chỗ này chờ cậu , nhìn thấy người tới, vội vàng đi lên trước, hơi thấp đầu,"Tiên sinh nói phu...... Ngọc Chương tiên sinh cùng thiếu gia sắp rời đi, sai tôi đi đưa hai vị đến bến tàu. Mặt khác, tấm thẻ này là tiên sinh phân phó giao cho Ngọc Chương tiên sinh , bên trong có năm mươi vạn lạp hỗ tệ."

Năm mươi vạn?!

Ánh mắt của Hạ Mạt sáng lên, có số tiền này, có thể mua thêm một cửa hàng mặt tiền, đến thời điểm cho thuê đi cũng có thể mỗi tháng có một lượng thu nhập! Cậu không chút do dự bỏ vào trong nhẫn không gian,"Giúp ta cùng phụ thân nói tiếng cám ơn."

Quản gia ôn tồn đáp ứng, còn nói: "Không biết vé tàu của hai vị là khi nào, tôi sẽ an bài người đưa hai vị đi."

"Việc này không cần ngài phải phí tâm ." Hạ Mạt một ngụm từ chối quản gia. Nói đùa, cậu ngầm thu Hạ Khoa nhiều tiền như vậy, nếu quản gia không cẩn thận nói lộ miệng,ba ba bảo cậu trả lại thì mất nhiều hơn được!

Thừa dịp Ngọc Chương còn chưa lại đây, Hạ Mạt phất tay khiến quản gia nhanh chóng rời đi.

Quản gia chân trước mới vừa đi, Ngọc Chương sau lưng liền bưng điểm tâm lại đây , hắn đặt khay bát đũa lên bàn, nói với Hạ Mạt: "Trước tiên ăn một chút đỡ đói, giữa trưa ở trên phi thuyền có cơm trưa miễn phí. Thức ăn trên phi thuyền rất tinh xảo, ngon hơn cái này rất nhiều."

Nghe ba ba nói như vậy, Hạ Mạt không khỏi mũi chua chua .

Kiếp trước cậu vì vinh hoa phú quý, đem tôn nghiêm ba ba đạp trên lòng bàn chân, khoảng thời gian ở cùng với Laurent, có mỹ vị gì chưa ăn qua, nhưng cậu lại chưa từng nghĩ tới chia sẻ cùng ba ba. Quả nhiên, đời trước cậu chết cũng là nên.

Hạ Mạt ngồi ở trên ghế, uống một ngụm cháo nhỏ, lại hung hăng cắn một ngụm lớn màn thầu, khi nhấm nuốt thì trong khoang miệng đều căng phồng.

Ngọc Chương nhìn thấy, cười mắng: "Omega làm sao lại có tướng ăn lỗ mãng như con chứ?"

Hết chương 15.

.

, Chương 16: Xuất phát.

Hạ Mạt trơ mặt ra ha ha cười, hộc hộc uống xong hơn phân nửa bát cháo, lại ngoan ngoãn cắn một ngụm màn thầu, sau đó nhe răng cười với Ngọc Chương.

Ngọc Chương sủng nịch vỗ đầu của cậu một cái, cúi đầu ăn cơm. Ngọc Chương là một Omega rất có giáo dưỡng, khi ăn cơm vừa nhã nhặn lại ưu nhã, nếu có thể xem nhẹ hoàn cảnh trong phòng này cùng với thức ăn đạm bạc trên đĩa, không chừng người ta sẽ tưởng hắn đang ăn cơm ở trong nhà ăn hoàng gia.

Hạ Mạt theo dõi hắn nhìn một hồi lâu, bỗng nhiên cười nói:"Ba ba."

"Ân?"

"Về sau ba nhất định sẽ tìm thấy được một người thực yêu ba."

Ngọc Chương đầu tiên là sửng sốt, sau khi trấn tĩnh lại, trên khuôn mặt trắng nõn hiện lên một rặng mây hồng,"Tiểu hài tử nói bậy bạ gì đó?"

"Con mới không phải tiểu hài tử."

"Kỳ phát tình vẫn chưa đến, còn không phải......"

"Ngưng ! Ngưng!" Trời mới biết cậu sợ nhất là lão ba ở trước mặt lải nhải về kỳ sinh lí, ấy vậy mà vị Omega này lại luôn cho rằng bàn luận chuyện này là một chuyện thiên kinh nghĩa địa (là để chỉ những lí lẽ đúng đắn xưa nay, không có gì phải bàn cãi, nghi ngờ)!

Cậu có thể dự đoán được những tháng ngày tương lai lão ba dùng chuyện này để quở trách cậu......

Thiên a, cậu nên làm cái gì bây giờ, ai tới cứu giúp cậu!

Giải quyết xong điểm tâm, Ngọc Chương đi tới phòng bếp rửa bát, Hạ Mạt liền thừa dịp trong khoảng thời gian này đi xung quanh phủ tướng quân mấy vòng, có đồ gì thuận mắt đều thu vào trong tay hết.

Ước chừng qua chừng mười phút, Ngọc Chương trở lại trong phòng. Phòng không lớn chỉ liếc mắt một cái là có thể thu hết mọi thứ trong phòng vào tầm mắt, thế nhưng nhi tử cư nhiên không ở? Đang định đi ra cửa tìm thì thấy nhi tử giống như mèo trộm cá đi vào, ôm cánh tay hắn, ngọt ngào nói:"Ba ba, này nọ đều đã thu xong, chúng ta đi nhanh đi." Cậu thực sự là một khắc cũng không ngốc nổi nữa.

Ngọc Chương lắc đầu cười: "Thẻ thân phận đều mang đầy đủ?"

Hạ Mạt đung đưa ngón tay,"Đều ở trong nhẫn."

"Mảnh dán che giấu đã dán chưa?"

Hạ Mạt giơ ra cánh tay trái của mình, cười đến đặc biệt xán lạn, một hàng răng trắng đến nỗi có thể làm lóa mắt người khác,"Đã sớm dán xong!"

Ngọc Chương không yên lòng, nâng hắn cánh tay cẩn thận xem xem, mới rốt cuộc nói:"Được rồi, xuất phát."

"Da!"

Hai người nguyên bản không có bao nhiêu địa vị ở trong cái nhà này, hơn nữa chuyện hai người rời đi cũng không có người nào biết nên đứng ngoài cửa chào bọn họ chỉ có một mình quản gia.

Ngọc Chương bị Hạ Mạt lôi kéo vào trong phi thuyền, ngồi ở vị trí gần cửa sổ, xuyên thấu qua cửa thủy tinh nhìn phủ tướng quân giam cầm hắn hơn 18 năm, trong lúc nhất thời cảm khái rất nhiều.

Hạ Mạt chú ý tới thần sắc của hắn, nói:"Chúng ta sẽ sống rất tốt ở hoàng thành."

"Ân." Ngọc Chương lạnh nhạt thu hồi tầm mắt, ôn nhu vuốt ve tay Hạ Mạt, "Ba ba cũng tin tưởng."

—-

Tốc độ của phi thuyền rất nhanh, từ phủ tướng quân đến bến tàu cũng chỉ có năm phút. Khi rời thuyền, Ngọc Chương cảm khái nói: "Quá nhanh , so với trước kia thì nhanh rất nhiều."

"Ba ba, ba ngồi phi thuyền lúc nào vậy?" Hỏi ra những lời này cậu liền hối hận , đời trước Ngọc Chương chưa đi ra khỏi cửa nhà bao giờ cả, cho dù là ngồi phi thuyền cũng có lẽ là 18 năm trước đi.

Quả nhiên, liền nghe thấy ngọc chương nói: "Thật lâu trước kia ." Nói xong, nghiêng đầu chú ý tới thần sắc hối hận của Hạ Mạt, ngay sau đó ôn nhu an ủi: "Ngày sau còn có rất nhiều cơ hội ngồi phi thuyền a."

Hạ Mạt ngẩng đầu lên.

Mặt trời lên cao, ánh sáng say lòng người dừng ở trên thân nam nhân, giống như thêm một tầng kim sắc nhu hòa, thần thánh tốt đẹp.

Đây mới là ba ba của cậu, Omega ôn nhu tuấn tú, Omega nên được người khác che chở yêu thương.

Hết chương 16.

☆, Chương 17: Omega của Exxon

Bến tàu rất lớn, chiếm diện tích hơn 100 hecta, có thể đồng thời chịu được 200 chiếc phi thuyền đồng thời cất cánh.

Sau khi Hạ Mạt cùng Ngọc Chương đi vào liền đi đến trước cửa sổ lấy vé tàu rồi đi đến phòng chờ ngồi.

Lúc này mới 9:00 sáng, người đi lại trong đại sảnh cũng không nhiều.

Chỉ chốc lát sau, chỗ ngồi bên cạnh đã có hai nam tử tuổi trẻ ngồi mất, hai người kia có được thân thể rắn chắc đặc trưng của Alpha, bọn họ vừa ngồi xuống, Ngọc Chương cùng Hạ Mạt nháy mắt thần kinh buộc chặt.

Tin tức tố do Alpha phân bố ra có lực ảnh hưởng tự nhiên đối với Omega, nói đến lực ảnh hưởng của tin tức tố này, Omega trưởng thành nhận được nhiều hơn so với Omega vị thành niên rất nhiều. Đương nhiên, nếu Alpha cùng Omega là thân nhân trong vòng ba đời thì tin tức tố cũng sẽ không ảnh hưởng tới đối phương.

Tựa hồ là cảm giác được tin tức tố chỉ thuộc về Omega, hai vị Alpha này nghiêng đầu đánh giá Ngọc Chương cùng Hạ Mạt, như là đang xác định hai nam nhân nhỏ bé này có phải Omega hay không.

Ở bên cạnh hai Alpha trưởng thành không thể nói là không khó chịu, giống như là tất cả các tế bào trên cơ sở mình đều bị kích hoạt, có một thứ gì đó không an phận chạy tán loạn toàn thân, Ngọc Chương không nói hai lời lôi kéo Hạ Mạt rời xa hai người kia.

Hạ Mạt tự nhiên minh bạch ý tứ của ba ba mình, vì thế cùng hắn ngồi vào chỗ cách vách, kể từ đó, cự ly với hai vị Alpha này cũng có ít nhất là 5 mét.

Thấy bọn họ rời đi, Alpha liền thu hồi tầm mắt — tùy tiện nhìn chằm chằm người khác là một hành vi vô cùng không lễ phép.

Thanh âm nói chuyện của hai Alpha rất lớn, nội dung thảo luận đều là về tân sinh năm nhất của học viện quân sự Exxon, ngay từ đầu, Hạ Mạt cũng không có gì hứng thú đối với cuộc nói chuyện của bọn họ, chung quy cậu chưa từng là một phần tử trong đó, thế nhưng sau đó, vừa nghe hai chữ "Vương tử", lực chú ý của Hạ Mạt nháy mắt tập trung cao độ!

"Nghe nói đại vương tử cùng nhị vương tử đều là sinh viên năm nhất?"

Đại vương tử...... nhớ tới Alpha ngoài cao lãnh trong nhiệt tình kia, tâm tình của Hạ Mạt rất là phức tạp.

"Chẳng lẽ không phải? Hai muội muội Omega nhà em nghe nói vương tử muốn đi Exxon đọc sách thì luôn quấn phụ thân muốn cùng đi."

"Muội muội chú là Omega?"

"Đúng vậy, cả nhà đều dỗ dành giống như là bảo bối a ."

"Vậy thì vẫn là không nên đi Exxon mới tốt."

"Exxon có nhiều Alpha vĩ đại như vậy, vì cái gì không thể đi? Nói không chừng còn có thể chọn được một đối tượng tốt ở bên trong."

"Chú nghĩ lại đi, trong Exxon có một nửa đều là Alpha, còn lại hơn một nửa là Beta, Omega một khi đến kỳ sinh lí , phạm vi trăm mét đều có thể ngửi thấy tin tức tố của bọn họ. Mấy tên Alpha quanh năm suốt tháng ở trong trường học kia người nào không phải là thể lực cường tráng tinh lực tràn đầy? Nếu như để bọn họ phát hiện Omega đang trong kỳ phát tình, chú cảm thấy Omega kia còn có thể bảo toàn? Bình thường Omega dám đi học viện Exxon đều là những người có bối cảnh đủ cứng rắn, cá tính lại mạnh mẽ , chú dựa theo cái này mà chọn lọc ra, có bao nhiêu gia đình dám đem Omega nhà mình đến Exxon?"

"Này...... Anh nói cũng có đạo lý."

"Chú đã là sinh viên năm nhất của Exxon, làm học trưởng, anh liền lộ ra tình huống cụ thể cho chú đi."

"Vâng vâng vâng, học trưởng thỉnh giảng."

"Theo như khóa của bọn anh, hơn 10000 chỉ có 15 người là Omega."

"Mười, mười lăm người?"

"Đúng vậy. Những người đó hoặc là hoàng thân quốc thích, hoặc là hài tử của tướng quân, nguyên soái, chú dám cùng bọn họ so?"

"Không, không dám......"

"Dù vậy, nghe nói trong 15 người kia có một Omega nữ, bởi vì kỳ sinh lý không khống chế tốt, bị người kéo vào núi hoang đằng sau trường học cường."

"A?! Không phải anh nói bối cảnh của họ đều thực cứng sao?"

"Đúng vậy, bối cảnh cứng rắn như vậy mà có người còn dám động, ngươi chú nói nơi đấy thích hợp cho Omega sao?"

"Không thích hợp......"

"Thế nhưng phải nói thật, trừ bỏ loại tình huống đặc thù này,đãi ngộ của Omega ở trong trường học thật không tồi, chung quanh một đoàn hộ hoa sứ giả, khiến người ta thật hâm mộ a!"

Nam tử lau một phen mồ hôi lạnh trên trán,"Cáp, ha ha, thật không......"

Hết chương 17.

.

, Chương 18: Lên phi thuyền.

Hạ Mạt thu hồi lực chú ý. Tên Alpha kia không nói khoa trương một chút nào, còn nhớ rõ khóa trước kia của cậu chỉ có 8 người công khai thân phận Omega, nghe nói là vì mấy khóa trước khóa nào cũng có Omega bị cường trong kỳ phát tình, cho nên có rất nhiều gia đình cũng không dám đem Omega đưa đến trường học hỗn hợp.

Mà cậu, vì Laurent, cư nhiên đem chính mình đưa vào phòng của hắn.

Mỗi khi nhớ lại một màn bị đối đãi hung ác kia, cậu sẽ sợ hãi chán ghét đến nỗi cả người đều run rẩy.

Laurent!

Đời này nhất định khiến hắn thân bại danh liệt!

Thời gian chờ đợi cũng không dài, thanh âm bàn luận của hai Alpha bên cạnh truyền vào tai ngược lại lại làm cho phụ tử hai người tiêu bớt thời gian.

Trong radio bỗng nhiên truyền đến một giọng nữ vô cùng ôn nhu: "Các hành khách thân ái, phi thuyền xuất phát lúc 11:00 đã bắt đầu chuẩn bị, mời mọi người mang theo hành lý, đi đến cửa số 1 để kiểm vé."

"A! Đến lượt chúng ta lên thuyền !" Hạ Mạt hưng phấn mà đứng dậy, cầm thay Ngọc Chương rồi đi đến cửa soát vé số 1. Bọn họ đứng ở giữa đội ngũ, mà hai Alpha kia thì ở phía sau, cách bọn họ khoảng mười người.

Nguyên lai bọn họ cũng chuẩn bị đi nhập học?

Hạ Mạt cùng Ngọc Chương kiểm tra xong vé liền đi lên phi thuyền. Trên phi thuyền có thiết bị điều hoà không khí, vừa đến nơi này, cảm giác dính dính đầy người lập tức giảm bớt rất nhiều.

Trên phi thuyền không có vé đứng, chỉ có vé ghế ngồi cùng vé nằm. Vé ghế ngồi giá rẻ, người bình thường đều mua được rất tốt, người cầm vé ngồi sau khi tiến vào khoang thuyền liền sẽ được bảng chỉ dẫn điện tử dẫn đến chỗ ngồi công cộng, loại khi vực này bình thường có khoảng 100 mét vuông, an trí vài trăm chiếc ghế mềm, ở phía trước còn có hình chiếu không gian ba chiều, hành khách ngồi vào ghế, cài xong dây an toàn liền có thể xem tư liệu hình ảnh trên màn hình, cũng có thể đọc sách báo điện tử. Vé nằm càng thêm xa hoa một ít, bình thường là 2 người hoặc 4 người 1 gian, trong phòng có phòng WC độc lập, còn có giường có thể nghỉ ngơi.

Suy xét đến thân phận đặc thù của hai người, Hạ Mạt và Ngọc Chương mua hai cái vé nằm.

Ngọc Chương vô cùng tò mò với không gia nhỏ hẹp này, khi thì sờ sờ giường trắng nõn, khi thì xem xem WC, thần thái sáng láng trên mặt làm cho hắn trẻ thêm vài tuổi.

Hạ Mạt không có chút xa lạ nào đối với phương tiện giao thông này nên không thể hiện ra một chút hứng thú nào, sau khi vào phòng liền khóa lại cửa, nằm ở trên giường nhỏ, nghiêng người nhìn Ngọc Chương.

Ngọc Chương cảm khái xong, thấy Hạ Mạt theo dõi mình không chớp mắt, phát hiện chính mình vừa rồi có chút thất thố, vì thế câu nệ ngồi ở bên người Hạ Mạt, không tự giác giải thích: "Khoa học kỹ thuật phát triển được quá nhanh , mới mười mấy năm đã đến cái loại này. Trước kia ba ngồi phi thuyền không được tiên tiến như vậy."

Hạ Mạt làm sao lại không biết tâm tư của hắn, vì thế săn sóc nói sang chuyện khác, "Còn có 2 giờ mới đến hoàng thành, ba ba ngủ trước một lúc?"

"Không cần." Ngọc Chương ngẩng đầu nhìn hình ảnh 3D trên vách tường "Đều sắp 12 giờ, lập tức liền muốn ăn cơm ."

Hạ Mạt cũng ngẩng đầu nhìn xem,"Còn sớm, ba ngủ trước một lát, đến giờ con gọi ba là được."

"Kia...... Được rồi."

Hạ Mạt thấy hắn đáp ứng, lập tức nhảy xuống giường, ấn Ngọc Chương nằm lên giường, lấy chăn đắp cho hắn. Đợi đến khi Ngọc Chương nhắm mắt, cậu liền đứng ở trước hình ảnh 3D, đưa vào mật mã thân phận cá nhân, điều tra tình huống cơ bản của tân sinh năm nhất học viện quân sự Exxon.

Hết chương 18.

☆, Chương 19: Đại vương tử Randall.

Tư liệu của Lạp Hỗ tinh cầu đa số đều công khai, chỉ cần có được bản mật mã thân phận công dân của tinh cầu là có thể tuần tra.

Danh sách sinh viên năm nhất rất dài, tổng cộng 15000 người, tên của mọi người đều được phân theo các viện khác nhau, đời trước Randall là Viện chỉ huy quân sự, đời này hẳn là cũng giống như vậy. Cậu đánh tên Randall vào trong mục tìm kiếm, trong màn hình nháy mắt xuất hiện tin tức cá nhân cơ bản của Randall.

Randall, đại vương tử của Lạp Hỗ tinh cầu, sinh vào năm 7110 của Lạp Hỗ kỷ nguyên, hiện tại 18 tuổi, Alpha thuần huyết thống, phụ vương Kenneth, phụ hậu Larry. Hiện tại là học sinh năm nhất của học viện quân sự Exxon.

Bên cạnh giới thiệu vắn tắt cơ bản còn có một tấm ảnh cá nhân, trong ảnh chụp, nam nhân có làn da khá trắng, khuôn mặt lạnh lùng, ngũ quan khắc sâu, mái tóc vàng nhạt hơi quăn, ánh mắt màu lam băng giá giống như có thể xuyên thấu quan tâm của người khác. Áo vương tử cao cổ có ba màu đỏ vàng trắng giao nhau làm nổi bật sự cao quý ưu nhã, khí chất vương giả của hắn.

Cậu đã bao lâu không thấy được hắn ?

Từ khi cậu bị cầm tù đến bây giờ, có 2 năm đi.

Cũng không biết hắn hiện tại như thế nào, có phải vẫn luôn đem tất cả cảm xúc giấu đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng hay không.

Hạ Mạt không tự giác lấy tay chạm vào hình chiếu ba chiều kia, ngón tay xuyên qua hình ảnh 3D, khuôn mặt với những đường cong lãnh ngạnh bởi vậy mà phát sinh vặn vẹo.

Hình chiếu lập thể trước mắt cũng không phải người thật, tự nhiên không có bất cứ thực cảm, thế nhưng Hạ Mạt lại giống như chạm vào một mặt nước bằng phẳng, trong lòng gợi ra từng đợt sóng.

Trên giường nhỏ, Ngọc Chương chậm rãi mở to mắt, tầm mắt dao động qua lại giữa thân ảnh của Hạ Mạt và hình chiếu ba chiều của nam nhân, mâu quang lóe ra không ngừng.

Qua hồi lâu, hắn ho nhẹ hai tiếng, gợi ra sự chú ý của nhi tử.

Hạ Mạt nghe thấy thanh âm này, lập tức quay đầu, thấy ba ba đã tỉnh, mới phát giác nguyên lai bất tri bất giác đã 12:05, tay mắt lanh lẹ tắt đi giao diện trước mặt, dường như không có việc gì đi đến bên giường nhỏ, cười nói: "Ba tỉnh, con đi lấy thức ăn ."

"Ân."

—-

Rất nhanh, Hạ Mạt bưng một cái khay lớn tiến vào, hiện phi thuyền lớn cực kỳ lợi dụng không gian, độc lập bàn ghế đã sớm không được sử dụng. Hạ Mạt sờ soạng một trận ở chỗ mép giường, ấn một cái nút tròn, hai cái gậy làm bằng kim loại chậm rãi vươn ra, biến thành một cái bàn ăn nhỏ trong sự cảm thán của Ngọc Chương.

Hạ Mạt đặt khay lên trên bàn, nói dối Ngọc Chương: "Lúc trước con cũng không biết là có chốt mở như vậy, là vừa nãy nhân viên phục vụ phòng ăn nói với con."

Ngọc Chương liên tục gật đầu, dùng đũa gắp một miếng thịt đặt ở trong bát Hạ Mạt "Ăn nhiều một chút anbumin, đối thân thể có lợi."

"Cám ơn ba ba, ba cũng ăn." Cậu để vào trong bát ba ba một quả trứng kho.

Hai người lẳng lặng ăn cơm trưa.

Ngọc Chương tuy rằng không nói gì, trong đầu lại vẫn đang suy nghĩ đến hình ảnh mới thấy, hắn tuy rằng chưa bao giờ thực sự trải qua luyến ái, nhưng làm người từng trải, vẫn có chút hiểu biết đối với chuyện cảm tình. Mới vừa nãy ánh mắt của nhi tử nhìn đại vương tử tràn ngập ái mộ. Nếu nhi tử thật sự thích đại vương tử, như vậy rất nhiều chuyện liền có thể giải thích rõ được , tỷ như cậu vì cái gì muốn đi Exxon, vì cái gì muốn đi chỉ huy quân sự......

Suy nghĩ hồi lâu, Ngọc Chương chần chờ hỏi:"Mạt Mạt?"

"A?"

"Con có phải...... Thích Randall vương tử hay không?"

Hết chương 19.

.

☆, Chương 20: Lão ba, con quỳ ngài!

"Phốc!"

Hạ Mạt luống cuống tay chân lau sạch sẽ cơm bẩn và nước miếng trên bàn cơm, ánh mắt lặng lẽ nhìn về phía Ngọc Chương, thấy hắn nhìn chằm chằm vào mình, hai bên tai không tự chủ được đỏ lên.

Thấy nhi tử đỏ mặt không nói lời nào, Ngọc Chương xem như cậu cam chịu , hắn buông chén đĩa xuống, ôn nhu lau sạch thức ăn bẩn trên áo nhi tử, ôn nhu nói: "Ba ba thấy Randall vương tử học cùng ngành học với con, về sau hai người rất có khả năng cùng chung một ban. Kỳ phát tình của con cũng nhanh đến ......"

"......"

Hạ Mạt nhăn ngũ quan: Như thế nào lại bắt đầu nói chuyện này ......

Ngọc Chương tiếp tục nói:"Có chút tiểu tâm tư là thực bình thường. Thế nhưng người này lại là đại vương tử của Lạp Hỗ tinh cầu, Alpha cỡ nào cao cao tại thượng, tuy nói con có thể lợi dụng tin tức tố câu dẫn hắn......"

Câu dẫn?!

Lão ba con quỳ ngài có được không?! Có thể không nói thản nhiên như vậy được hay không, con căn bản không nghĩ tới vấn đề này a! A! A a a......

"Nhưng Alpha giống như đại vương tử, từ nhỏ liền tiến hành huấn luyện chống đỡ Omega tin tức tố. Mà không nói đến xác suất con thành công câu dẫn hắn là bao nhiêu, từ luân lý đạo đức mà nói, chuyện này cũng không phải phương pháp quang minh chính đại gì. Mọi việc vẫn phải thành lập trên trụ cột tình cảm. Hắn hẳn là đã trưởng thành đi, còn lớn hơn con nửa tuổi, nói không chừng đã có Omega . Nếu hắn có người trong lòng, con cũng đừng đi can thiệp. Alpha cường tráng ở trong Lạp Hỗ tinh cầu rất nhiều, không nhất thiết phải theo đuổi hắn không buông......"

Hạ Mạt rơi lệ: Lão ba, ngài đến cùng là cánh tay khuỷu tay hướng ra bên ngoài? Vì cái gì luôn đem con nói giống hệt như một tên cuồng tinh dục vậy? So sánh với Alpha thân thể cường tráng, con chỉ là Omega tay trói gà không chặt! Huống hồ, huống hồ con cũng không nghĩ tới muốn làm Omega của hắn......

"Mạt Mạt? Nghe hiểu chưa?"

"......"

Ngọc Chương bất đắc dĩ lắc đầu,"Đứa nhỏ không phải là lại đi yy (ý dâm) Randall vương tử đấy chứ?"

"......" Hạ Mạt quả thực muốn rít gào: Muốn thì con cũng phải có lá gan đó mới được a......

Buồn bực vượt qua hai giờ, phi thuyền rốt cuộc tới địa điểm , Hạ Mạt ỉu xìu đi ở phía sau Ngọc Chương, giống hệt như u linh đã chết một vạn năm rồi.

Hai người một trước một sau đi xuống thang cuốn.

Ngọc Chương đánh giá bốn phía, không hổ là bến tàu của hoàng thành, phòng khách vô cùng to lớn sáng sủa, một nơi to như vậy mà không nhiễm một tí hạt bụi nhỏ nào, còn có rất nhiều thiết bị công nghệ cao hắn chưa từng thấy bao giờ .

Bến tàu của hoàng thành cũng không phải là một nơi nhỏ như Hưng Thành có thể so sánh , hành khách nơi này phần lớn mặc hoa lệ, vừa thấy chính là phi phú tức quý. Đứng ở loại địa phương này, quần áo mộc mạc của Ngọc Chương cùng Hạ Mạt ngược lại lại có chút không hợp.

"Hiện tại chúng ta hẳn là đi chỗ nào?" Ngọc Chương quay đầu hỏi.

Hạ Mạt rốt cuộc hồi hồn, nhìn quanh một vòng, kéo lão ba đến địa phương cho đỗ phi thuyền,"Chúng ta trực tiếp ngồi taxi phi thuyền đi đến trường học, thuận tiện mua một căn nhà ở chỗ gần đó."

"Mua nhà?"

Hạ Mạt nói ra quyết định của mình: "Đúng vậy, xung quanh trường học khai phá một khu dân cư mới, hiện tại chính là lúc không bán được ra bên ngoài, giá phòng giảm rất nhiều, tiện nghi vô cùng."

"Người khác đều không mua, chúng ta mua tới làm cái gì? Huống hồ bên kia cư dân đều không có, ở tại nơi đó không phải thực không có phương tiện sao?"

Hết chương 20.

, Chương 21: Giảm giá lỗ vốn, 500 mức cao nhất!

"Sao lại như thế được? Trong vòng một năm giá phòng ở nơi đó sẽ tăng lên rất cao, gấp mười lần tuyệt đối không phải là vấn đề!"

Đôi mày thanh tú của Ngọc Chương nhăn lại, hắn dừng lại cước bộ, kỳ quái nhìn khuôn mặt hưng phấn của Hạ Mạt,"Tại sao con lại biết nhiều như vậy?"

"A?" Hạ Mạt sửng sốt phát hiện ra mình suýt chút nữa lòi đuôi, vội vàng cười ha hả giải thích: "Cái đó, không phải là do con dùng quang não tìm hiểu nhiều vấn đề sao? Mấy thứ con vừa nói là do con thấy trong quang não đó."

"Phải không?"

"Đương nhiên. Nếu không chẳng lẽ con biết đoán trước tương lai sao?" Hạ Mạt xấu hổ nở nụ cười hai tiếng, vừa lúc đối diện bay tới một chiếc phi thuyền taxi, lập tức vẫy tay gọi taxi lại đây.

Hai người ngồi lên phi thuyền, Hạ Mạt lấy ra thẻ từ quét vào khung tính tiền,"Đi trường học quân sự Exxon."

Hệ thống trí năng trên phi thuyền phát ra thanh âm: "Mục đích , trường học quân sự Exxon, thu phí 25 Lạp Hỗ tệ, xác nhận thỉnh ấn 1, hủy bỏ thỉnh ấn 2."

Hạ Mạt trực tiếp ấn xuống "Nút xác nhận", chỉ nghe "Sưu" một tiếng, phi thuyền biến mất tại chỗ.(vanthulau.wp.com)

Tốc độ của phi thuyền cực nhanh, không đến 5 phút bọn họ liền đến mục đích của chuyến đi này – Trường học quân sự cao cấp Exxon.

Trường học quân sự Exxon là trường học cao cấp nhất ở trên tinh cầu này, hàng năm đều có sinh viên từ khắp mọi nơi tiến vào, trong đó tự nhiên không thiếu người giống như Hạ Mạt tiến vào nhờ quan hệ.

Phụ tử hai đứng ở trước cửa lớn bằng đá.

Bên kia đường, đối diện với cửa lớn to 100 thước của trường học là khu chung cư cao sáu tầng.

Nghe nói lúc ấy công ty xây dựng lựa chọn nơi này để xây chung cư là vì suy xét đến hàng năm đều sẽ có học sinh đến từ khắp các tinh cầu, có một số người nhà đến trường sớm, trường học lại không cung cấp nơi ở, công ty xây dựng có thể cho thuê nơi này để lấy tiền.

Mặt khác, học sinh trong trường Exxon rất đông, khoảng cách tương đối xa với nội thành, trừ một bộ phận học sinh có tiền có phi cơ, đại bộ phận học sinh mua sắm chuẩn bị đồ dùng sinh hoạt đều cần đi khu náo nhiệt. Dưới loại tình huống này, nếu có người có thể mở một tiệm tạp hóa ở đối diện trường học, có phải sẽ được rất nhiều học sinh yêu thích hay không?

Ý tưởng của nhà đầu tư bất động sản phi thường tốt đẹp, thế nhưng trong hiện thực lại luôn thiếu người đi đầu làm chim đầu đàn.

Hạ Mạt quan sát không bao lâu liền phát hiện vài chỗ thích hợp mở cửa tiệm,"Ba ba, chúng ta đi bên kia đi."

Ngọc Chương quay đầu, còn chưa nói liền bị Hạ Mạt tha đi.

Hai người đi đến sảnh lớn, bên ngoài sảnh có một bảng hiệu nhấp nháy với dòng chữ đỏ –"Giảm giá lỗ vốn, 500 mức cao nhất!". Trong phòng rất lạnh lùng, chỉ có một nữ beta ngồi ở sau bàn tiếp tân, nhàm chán lật xem phim truyền hình.

Ngọc Chương không quá lý giải hành vi hạ vốn gốc mua phòng ở này của Hạ Mạt, dưới con mắt của hắn, phòng ở mà người khác không muốn thì cho dù giá rẻ, mua vào cũng không có tác dụng gì...... Này(vanthulau.wp.com)

Không phải loạn tiêu tiền sao?

Nhân viên bán nhà hai mắt vô thần nhìn chằm chằm màn hình máy tính, yên lặng khóc than cho chính mình: Cao ốc xây dựng xong hơn nửa năm, một bộ phòng ở cũng chưa bán đi, mỗi tháng nàng chỉ dựa vào mấy trăm Lạp Hỗ tệ sống dè xẻn. Nếu như còn tiếp tục như vậy, sớm hay muộn cũng sẽ có một ngày mình bị đói chết......

Ngoài cửa truyền đến thanh âm "Hoan nghênh quang lâm" của người máy, mắt liền sáng lên, hai đại! kim! chủ?!

Hết chương 21.

, Chương 22: Mặc cả.

Sao lại như thế được?!

Là hai nam beta ăn mặc rất phổ thông nhưng khuôn mặt vô cùng tinh xảo đang đi về phía mình.

Được rồi, chỉ bằng bề ngoài tinh xảo như vậy, nếu không phải bởi vì trên cánh tay bọn họ không có đồ án giọt nước, cô còn tưởng rằng hai người kia là Omega trân quý !

Tuy rằng cô cho rằng hai người này hơn phân nửa là thuận đường đến xem toàn thành quỷ này, nhưng cô vẫn treo lên nụ cười tiêu chuẩn, đứng dậy thân thiết hỏi:"Hai vị, cần giới thiệu gì sao?"

Hạ Mạt vừa mới chuẩn bị nói chuyện, Ngọc Chương liền kéo vạt áo cậu lắc đầu, Hạ Mạt cười cười trấn an hắn, sau đó nói với nhân viên bán nhà:"Chào cô, tôi muốn xem cửa hiệu mặt tiền 100 mét vuông đối diện với trường học Exxon kia, nếu như giá hợp lý, tôi còn muốn xem gian phòng bên trên cửa hiệu đó."

"Cái gì, cái gì?"

Cô không có nghe sai đi?!

Nói từ góc độ của chủ nghĩa nhân đạo, cô thật sự muốn kêu với trời: Nam beta trẻ tuổi này khẳng định điên rồi! Người sáng suốt đều phòng ở đây mua cũng không có tác dụng gì, hắn cư nhiên muốn mua hai căn, một cái trong đó còn là cửa hàng?!

Hạ Mạt thực khẳng định nói: "Đúng vậy, phiền toái cô dẫn chúng tôi đi xem."

Nhân viên bán nhà trong lòng thổ tào vô cùng, nhưng trên mặt cũng không thể biểu hiện như vậy, cô nhanh chóng chạy từ sau bàn đến trước mặt Hạ Mạt, tươi cười đầy mặt: "Vị tiên sinh này thật sự là rất có ánh mắt ! Cái cửa hiệu mặt tiền kia có vị trí hoàng kim nha! Tôi dám cam đoan nếu làm kinh doanh ở đấy tuyệt đối là tài nguyên cuồn cuộn......"(vanthulau.wp.com)

Hạ Mạt thản nhiên mỉm cười trước những lời nói khoa trương của cô, cậu hiện tại cũng không thể đón ý nói hùa quá lợi hại, bằng không đến thời điểm giá đều không thể hạ xuống được.

Ba người cùng nhau đi đến cửa hiệu mặt tiền, nhân viên bán hàng xoát thẻ từ, cửa sắt chậm rãi tách ra từ hai bên, dần dần lộ ra không gian bên trong.

Cửa hiệu mặt tiền này có hình chữ nhật, diện tích khá lớn, Hạ Mạt thô sơ giản lược phỏng chừng một chút, nếu có thể ngăn nơi này thành hai phần, một bên bán vật dụng hàng ngày, một bên bán đồ ăn vặt quả thật rất không tồi.

Trong lòng vô cùng vừa lòng nhưng phản ứng ở trên mặt lại không như thế, cậu nhíu nhíu mày, ghét bỏ nói:"Nơi này......"

Nhân viên bán nhà căng thẳng trong lòng, hai tay không tự giác thu cùng một chỗ, bên thái dương chảy ra mồ hôi lạnh.

"Tôi cảm thấy nơi này không quá thích hợp......"

"Như thế nào không thích hợp?! Ngài xem, nơi này đối diện cửa lớn của Exxon, mặc kệ là học sinh hay là lão sư chỉ cần vừa ra khỏi cửa liền nhìn thấy nơi này. Lại nói nơi này nhưng chính là cửa hiệu mặt tiền gần Exxon nhất......"

"Cô nói như thế cũng đúng, nhưng giá này......"

"Giá không cao, 500 Lạp Hỗ tệ mỗi một mét vuông!"

"Quý như vậy?!" Hạ Mạt liên tục lắc đầu, "Không được không được, rất đắt , hoàn toàn vượt qua dự tính của tôi."

Mắt thấy tiền tới tay rồi lại muốn bay, nhân viên bán nhà cắn răng một cái, "Vậy thì ngài có thể trả bao nhiêu?!"(vanthulau.wp.com)

Hạ Mạt vươn ra 4 ngón tay, "Nhiều lắm là từng này."

"Thế này cũng quá ít đi?!"

"Cô cũng đừng lừa tôi , tòa chung cư này đã xây dựng được hơn nửa năm rồi đúng không? Đến bây giờ ngay cả một gian phòng cũng không bán nổi, tôi chịu mua đã......"

Sắc mặt của nhân viên bán nhà trở nên xấu hổ, suy tư một lát, phất phất tay, nói: "Được rồi được rồi, theo ý cậu,400 Lạp Hỗ tệ mỗi mét vuông." Vì để ngừa vạn nhất, cô lập tức chiếu ra hình ảnh ba chiều, nói: "Ngài ấn tay ở chỗ này."

Hết chương 22.

, Chương 23: Mua phòng ở.

"Được." Lần này Hạ Mạt ngược lại là sảng khoái, thô sơ giản lược nhìn chi tiết quy tắc rồi ấn xuống dấu tay, sau đó nói: "Chúng ta lại đi xem xem căn phòng phía trên đi."

Ở chỗ này lâu như vậy, rốt cuộc khai trương ! Nhân viên bán nhà khó nén vui sướng, nghe Hạ Mạt nói như vậy, nhanh chóng thu hồi hợp đồng, nhiệt tình dẫn đường,"Xin theo tôi."

Hạ Mạt nhấc chân đuổi kịp, Ngọc Chương thấy, lặng lẽ kéo lấy tay cậu, thấp thỏm hỏi: "Chỉ một cửa hàng mặt tiền đã 40000 Lạp Hỗ tệ, con còn muốn mua phòng, chúng ta không có nhiều tiền như vậy."

Hạ Mạt làm bộ dáng bừng tỉnh đại ngộ: "Ách, quên nói với ba, quản gia cho con 50 vạn."

"Con......"

Ngọc Chương vừa định mở miệng giáo huấn, Hạ Mạt liền "Hắc hắc" cười nhanh như chớp nhảy lên phía trước đi. Ngọc Chương chỉ có thể lắc đầu thở dài, đều lớn như vậy , tính tình còn không đáng tin như thế, về sau có Alpha nào dám muốn cậu......

Hai người tiến vào trong tiểu khu, trong tiểu khu bố trí coi như tinh tế, mặt cỏ, hoa viên, khu vui chơi loại nhỏ, phòng tập thể hình các loại đều có, chỉ là bởi vì thật lâu không ai quét tước, bên trong chồng chất rất nhiều lá cây cùng tro bụi.

Phòng bên trên cửa hiệu ở khu A, số nhà là A-21.

Nhân viên bán nhà quẹt thẻ mở cửa, nghiêng người để cho Ngọc Chương cùng Hạ Mạt đi vào trước.

Đời trước, Hạ Mạt chỉ biết là tốc độ tăng giá của khu nhà này vô cùng mau, lại chưa từng tiến vào bao giờ, cũng không biết nguyên lai phòng ở ở đây đều đã được trang hoàng đơn giản qua ! Thuỷ điện khí tam thông! Ngay cả mùi nhà mới cũng không còn ! Điều này giúp cho cậu giảm bớt rất nhiều phiền toái!

Phòng không lớn, 90 mét vuông, hai phòng ngủ một phòng vệ sinh một phòng bếp, đối với Ngọc Chương mà nói vừa vặn thích hợp!

Hạ Mạt mang theo Ngọc Chương đi dạo xung quanh một vòng, xem xét đủ mọi nơi mới mở miệng:"Bán thế nào?"

"Nơi này......" Nhân viên bán nhà theo thói quen muốn hét giá cao, thế nhưng lại nghĩ tới tình huống vừa nãy, thực lý trí nói: "350 Lạp Hỗ tệ là được."

Tiện nghi như vậy?! Hạ Mạt ở trong lòng âm thầm kinh ngạc một chút, như trước bưng cằm, nhấc cao đuôi mắt nói: "Được rồi." Cậu lấy thẻ từ ra, xoát 71500 Lạp Hỗ tệ, "Thẻ phòng có thể cho chúng ta chưa?"

Nhân viên bán nhà nhiều lần xác nhận con số trên màn hình, sau đó bận rộn không ngừng lấy hợp đồng ra, đợi đến khi Hạ Mạt ấn xong dấu tay liền lấy ra thẻ phòng từ trong nhẫn không gian, hai tay dâng, "Nơi này tổng cộng có hai loại thẻ phòng, mỗi bộ 5 tấm, những cái màu đỏ là của cửa hiệu mặt tiền, những cái màu xanh chính là cửa phòng ở, sau khi dùng những tấm thẻ này, thẻ trang hoàng trước kia liền mất đi hiệu lực. Các ngài có hộp thư không? Tí nữa tôi sẽ gửi cho các vị một phần."

"Có." Hạ Mạt nói địa chỉ.

Nhân viên bán nhà nhanh chóng thao tác trên quang não của mình, Hạ Mạt bên này rất nhanh liền thu đến bưu kiện, nghi thức chuyển giao quyền sử dụng phòng ốc cùng với tất cả quyền sở hữu đều đơn giản hoàn thành.

"Nếu các vị có nghi vấn, cứ việc bảo tôi, đây là dãy số của tôi."

"Chúng ta sẽ , cám ơn."

Mắt thấy nơi này cũng không còn chuyện gì của cô nữa , nhân viên bán nhà thu hồi quang não, tâm tình dị thường sung sướng đi xuống lầu, bút tiêu thụ đầu tiên trong nửa năm qua a...... Thật vui vẻ, thật vui vẻ......

Trong phòng chỉ còn lại có Hạ Mạt và Ngọc Chương .

Hạ Mạt rút ra một tấm trong mỗi loại thẻ, những cái còn lại đều giao cho Ngọc Chương.

Hết chương 23.

, Chương 24: Sửa sang phòng.

Ngọc Chương lăng lăng mà nhìn đống thẻ trong tay, thật lâu vẫn không lấy lại tinh thần. Trước khi kết hôn, hắn vẫn luôn mơ rằng có thể có được một căn nhà của chính mình. Sau khi kết hôn hắn ở trong phủ Tướng Quân, phủ Tướng Quân lạnh như bằng không có một tia ấm áp. Nay hắn ly hôn , cư nhiên còn có thể có một phòng ở thuộc về mình và con trai?! Này, này không phải đang nằm mơ đi?

Hạ Mạt thấy bộ dáng khiếp sợ của hắn, chỉ cảm thấy vừa buồn cười lại đau lòng, hai tay cậu ôm lấy thân thể thon gầy của nam nhân, cằm gác lên trên vai nam nhân, trịnh trọng nói: "Ba ba, nơi này chính là nhà của chúng ta."

"Nhà của chúng ta?"

"Đúng vậy, nhà của chúng ta......"

"Bây giờ thời gian còn sớm, trước tiên chúng ta lấy ra những thứ trong nhẫn không gian sắp xếp, sau đó bốn giờ đi nội thành mua lương thực, rau dưa, trái cây, còn có gia vị. Buổi tối chúng ta ở trong nhà nấu cơm, được không?"

"Được, được......"

Trải qua bàn bạc, phòng lớn về ba ba, phòng nhỏ về nhi tử.

Sau đó, hai người trước tiên đem tro bụi trên bàn, ngăn tủ, trên ghế quét tước sạch sẽ, ngay sau đó lại sắp đồ, phòng ở có diện tích không lớn, phân công hợp tác thì cũng rất nhanh.

Đợi đến khi đã dọn xong hai người liền bắt đầu lấy những đồ từ trong nhẫn không gian ra, lần lượt sửa sang lại từng cái từng cái. Bây giờ đang là giữa hè, trên giường chỉ cần đặt một cái chăn mỏng là được, tất cả những chăn bông còn lại thì có thể bỏ vào trong tủ quần áo. Quần áo của hai phụ tử không nhiều, linh linh tổng tổng cộng lại cũng không thể treo đầy tủ. Trừ những đồ dùng sinh hoạt cơ bản kia ra, Hạ Mạt còn đem lấy được một cái bình hoa từ trong phủ Tướng Quân, cắm hoa vào rồi đặt lên trên bàn trang trí.

Ngọc Chương thấy, cười trừng mắt nhìn cậu một cái, Hạ Mạt da mặt dày cười hì hì.

Dọn dẹp nhà xong xuôi, những thứ còn thiếu chỉ cần đi mua nữa là được , ví dụ như giấy vệ sinh, bột giặt, nước tẩy, khăn lau......

Ba giờ ba mươi chiều, hai người xuất phát đi một khu chợ nhỏ gần Exxon mua sắm này nọ. Hạ Mạt một hơi mua rất nhiều, như là gạo a, mì a, đồ ăn đông lạnh a...... Đều đầy cả một túi, Ngọc Chương ngăn đón cũng ngăn không được.

Sau khi mua sắm về nhà cũng hơn năm giờ rồi.

Ngọc Chương đánh giá nguyên liệu nấu ăn đã mua được một lúc, nói: "Buổi tối làm bánh bao cùng canh cá trộn cơm đi, như vậy rau thịt đều có."

Hạ Mạt mắt sáng lên, "Bánh bao? Chính là loại bánh bao Trung Hoa được lưu truyền từ mấy ngàn năm trước sao?"

Ngọc Chương đổ một ít bột mì vào trong chậu, đổ nước, bắt đầu thuần thục quấy, "Đúng vậy."

"Ba ba, ngài còn có thể làm thứ này, không đơn giản a."

Ngọc Chương ngẩng đầu liếc mắt nhìn cậu, không nói gì.

Hạ Mạt ở trong phòng bếp chuyển vài vòng, "Ba ba, con cũng muốn làm gì đó a, nếu không con sẽ thực nhàm chán nha ."

"Con?" Ngọc Chương nhìn chằm chằm cậu,"Giúp ta đong gạo đi."

"Được rồi!" Hạ Mạt được lệnh, lập tức mở ra túi gạo, vừa mới chuẩn bị lấy, bỗng nhiên nhớ tới mình còn không biết nên lấy bao nhiêu, vì thế vẻ mặt đau khổ hỏi: "Ba ba, chúng ta cần dùng bao nhiêu gạo a?"

"Bao nhiêu?" Mày Ngọc Chương nhăn lại một chút, không khỏi lo lắng: "Thân là Omega, ngay cả công việc gia đình cơ bản cũng không biết làm, về sau có Alpha nào dám muốn con?"

Hạ Mạt:"......"

Hết chương 24.

, Chương 25: Báo danh.

Tóm lại, dưới sự thu xếp của ba ba khéo tay, một bữa tối mĩ vị vẫn được làm xong .

Hai người vây quanh bàn ăn ngồi xuống, trước mắt là một chén cá trộn cơm thơm ngào ngạt, ở giữa là một lồng bánh bao nóng hôi hổi. Hạ Mạt hít sâu một hơi, nhắm mắt lại thở dài: "Thật thơm, tay nghề của ba ba thật là tốt......"

Ngọc Chương chỉ cho là cậu đang đùa với mình, vì thế gõ gõ mép bát của cậu, sủng nịch nói: "Mau ăn đi, chỉ biết khen ta."

—-

Cơm nước xong, rửa bát, hai người ngồi cạnh nhau trên sô pha xem tin tức, Hạ Mạt đột nhiên hỏi một câu: "Ba ba, ba đã nghĩ biện pháp thu xếp cửa hiệu mặt tiền kia chưa?"

"A?"

"Tuy nói chúng ta hiện tại còn có tiền, nhưng là ngài dù sao vẫn phải tìm một việc để làm, không sợ kiếm không được tiền, chỉ sợ không có cách nào giải buồn. Chờ đến lúc con khai giảng mỗi tuần đều có năm ngày không ở bên cạnh ba, nếu ba không tìm một chút việc ký thác tinh thần, ngày sẽ rất buồn chán a."

Ngọc Chương trầm mặc trong chốc lát, thản nhiên nói: "Ba cũng nghĩ như vậy ."

"Ba ba, con nghĩ ba nên kinh doanh thật tốt cái cửa hàng mặt tiền kia, chúng ta không phải còn có mấy chục vạn gởi ngân hàng sao? Trước tiên đem cửa hiệu trang hoàng đơn giản một chút, ngài có thể đi chợ bán sỉ mua chút hàng trở về tiêu thụ, nếu ngài muốn làm cái khác cũng được."

Nói đến này, Ngọc Chương trở nên khó xử, "Làm việc gì thì ta cũng không lo lắng, chỉ là, con chắc chắn mở cửa hàng ở nơi này sẽ không đóng cửa?"

"Ách......" lo lắng của Ngọc Chương không phải không có đạo lý, phòng ở nơi này đã được xây xong nửa năm rồi mà vẫn chưa bán được, chứng minh nơi này thật sự thực hoang vu, thế nhưng, "Đối tượng chủ yếu của ba chính là những đồ dùng hàng ngày , hoặc là những học sinh gia cảnh không được tốt lắm, chỉ cần các học sinh có thể ra cửa trường học, nơi này của ba khẳng định có sinh ý."

"Kia...... Nhưng là bây giờ ba cũng không biết khi nào học sinh được nghỉ......"

"Điều này còn không đơn giản sao, chúng ta tra xét chẳng phải sẽ biết !" Nói xong, Hạ Mạt gọi ra quang não, đánh vào ô tìm kiếm "Quy định nghỉ học của trường học quân sự cao cấp Exxon", không đến một giây, không gian ba chiều hiện ra một chuỗi kết quả dài.

Tùy tiện ấn vào một cái, "A, ba ba ngài xem, nơi này viết ,'Chế độ nghỉ của năm nay, tất cả học sinh của khoa quản lý thực hành quân sự đều không thay đổi, thứ hai đến thứ sáu không được ra khỏi trường, thứ bảy chủ nhật có thể ra ngoài'! Cuối tuần có thể ra ngoài, nói cách khác trong mấy vạn người sẽ có khoảng một nửa đến chỗ này của ba mua đồ!"

Ngọc Chương không bị lời này làm cho kinh ngạc, ngược lại lại bị bộ dáng cả kinh của cậu chọc cười, "Nói cái gì đâu? Làm sao có thể có nhiều như vậy......"

"Được rồi, vậy thì trong mười người ít nhất sẽ có một người đến chỗ này của ba đúng không, như vậy không phải là ba kiếm bội ?"

"Chỉ biết nghĩ theo hướng tốt."

Hạ Mạt vui cười dùng đầu cọ hõm vai của Ngọc Chương, "Chẳng lẽ lại không, nhi tử vô cùng ủng hộ ba ba nha."

Sự tình cứ như vậy được quyết định, ngày hôm sau là ngày khai giảng của Exxon, Hạ Mạt quyết định đi trước báo danh, chọn ký túc xá, sau đó lại giúp lão ba tham mưu chuyện trang trí cửa hàng.

Buổi sáng 7:30, hai người rời giường, nhanh chóng thu thập xong, xuất phát đi đến trường học ở đối diện.

Có lẽ là bởi thời gian vẫn còn sớm, trên bầu trời chỉ ngẫu nhiên có thể thấy một trận phi cơ mini, thế nhưng cho dù như vậy cũng đủ để khiến Ngọc Chương giật mình.

Hết chương 25.

, Chương 26: Phân phối ký túc xá.

Ngọc Chương nhìn chằm chằm đám thanh niên nam nữ đi xuống từ phi cơ, trong lúc nhất thời có chút ngây người, "Bọn họ là học sinh của Exxon?"

Hạ Mạt không quá để ý ngắm một cái, đáp: "Ân, hẳn là cấp trên."

"Trong nhà của những hài tử đó rất có tiền?"

Hạ Mạt quay đầu nhìn hắn, "A?"

Ngọc Chương lấy lại tinh thần, liên tục vẫy tay, "Không có gì, chúng ta đi thôi."

Hạ Mạt không để phản ứng của Ngọc Chương ở trong lòng, cậu lôi kéo Ngọc Chương quẹt thẻ tiến vào trường học, ngựa quen đường cũ tìm đến chỗ báo danh, ấn xuống dấu tay, thuận tiện lấy hai bộ trang phục huấn luyện, hai bộ quân trang, hai bộ áo ngủ cùng với đồ dùng vệ sinh.

Phụ trách báo danh là một nữ beta táo bạo, bộ dáng của Hạ Mạt rất dễ nhìn, miệng lại ngọt, thái độ của cô thoải mái hơn trước một ít, "Phòng đều là bốn người một gian, nếu không có yêu cầu đặc thù, phòng của em chính là a-78, đây là thẻ phòng, cất kỹ."

A-78?!

Cư nhiên là A-78?!

Cậu vô cùng quen thuộc với số phòng này, đời trước Randall sống ở nơi này! Nguyên bản còn tưởng sẽ phải tốn một phen công phu để tiếp cận hắn, không nghĩ tới trời cao cư nhiên cho cậu một cơ hội như vậy!

Hạ Mạt quả thực khó có thể ức chế kích động lúc này, cậu run rẩy tiếp nhận thẻ phòng từ trong tay nữ beta, thành khẩn nói: "Cám ơn học tỷ!" Sau đó khom lưng đem tất cả những thứ mới nhận được cho vào nhẫn không gian, lôi kéo ba ba đến thẳng chỗ xe ngắm cảnh của trường học.

Ngọc Chương chưa từng đi đến trường cao cấp học, bởi vậy phi thường mới lạ với xe ngắm cảnh, hắn ngồi ở trên ghế, hai tay nắm tay cầm bên cạnh ghế, ánh mắt xinh đẹp hưng phấn đánh giá xung quanh.

Hạ Mạt chú ý tới phản ứng của Ngọc Chương, trên mặt tuy rằng không có quá nhiều biểu tình, trong lòng lại chua lại đắng.

Cậu từng ở chỗ này bốn năm, lại chưa từng ngồi xe ngắm cảnh. Lúc ấy cậu cố chấp cho rằng loại này xe chỉ có người nghèo mới có thể ngồi, vì mua phi cơ để giữ thể diện trước mặt đồng học, lừa đi tất cả tích góp của ba ba.

Hiện tại nhớ lại, chỉ cảm thấy trước kia chính mình vừa cố chấp lại đáng buồn.

"Loại xe này là miễn phí ?" Hai mắt Ngọc Chương tỏa sáng nhìn cảnh vật từ từ chạy ra sau ngoài xe, hạ giọng hỏi.

"Ân."

Ngọc Chương không tự giác cảm thán, "Exxon không hổ là trường học cao cấp nhất trên tinh cầu, ngay cả cái này cũng có thể cung cấp cho học sinh. Ta còn tưởng rằng trường học lớn như vậy, ta phải mua phi cơ cho con......"

Nguyên lai ba ba đã nghĩ đến chuyện này, hốc mắt Hạ Mạt đau xót, đè lại mu bàn tay của Ngọc Chương, "Con dùng phi cơ để làm gì? Trường học tuy rằng lớn, nhưng xe ngắm cảnh miễn phí rất nhiều, trên cơ bản là năm phút đồng hồ một xe."

"Ta chỉ là lo lắng."

"Ba cứ yên tâm đi."

"Ba ba biết."

Hai phụ tử tựa vào nhau, xe ngắm cảnh chậm rãi đi về phía trước.

Hai bên đường sạch sẽ rộng mở, khi thì đi tới tốp năm tốp ba học sinh, thật xa nhìn thấy hai người trên xe ngắm cảnh, không khỏi nhìn bằng ánh mắt cổ quái.

Ngọc Chương chú ý tới ánh mắt đánh giá của họ, lại không có nghĩ nhiều, thế nhưng trên đường đi tất cả mọi người đều dùng ánh mắt cổ quái này xem bọn hắn, hắn liền cảm thấy có chút kỳ quái .

Đối diện có một chiếc xe ngắm cảnh đi tới, bên trong một người đều không có.

Ngọc Chương cũng không phải không nhãn lực , rất nhanh liền phát hiện vấn đề, "Xe này tuy rằng miễn phí , nhưng mọi người bình thường đều không ngồi nó đúng không?"

Hết chương 26.

, Chương 27: Sức quan sát thật tốt......

Hạ Mạt khô cằn trả lời: "Làm sao lại thế được?"

"Đừng nghĩ lừa ba ba. Con nói xem từ khi chúng ta vào cửa đến bây giờ, gặp được bao nhiêu phi cơ mini?"

"Này......"

"Không có trăm cái, hai ba mươi cái chắc chắn là có. Xe ngắm cảnh cũng gặp bốn năm cái , ta lại không thấy trên cái nào có người."

Hạ Mạt lăng lăng nhìn Ngọc Chương, một lúc lâu sau mới nặn ra một nụ cười, "Ba ba, sức quan sát của ngài thật tốt......"

Ngọc Chương thở dài, ôn nhu vuốt ve cái ót của Hạ Mạt, "Ba ba tuy rằng ít đọc sách, nhưng rất nhiều đạo lý vẫn là minh bạch . Ngồi xe ngắm cảnh ở trong này sẽ bị chê cười đúng không?"

"......" Hạ Mạt chậm rãi gục đầu xuống.

Ngọc Chương thấy cậu không nói lời nào liền biết chính mình nói đúng rồi, "Tình huống trong nhà quả thật không tốt lắm, nhưng tiền mua cho con một công cụ đi bộ tiên tiến vẫn có."

"Ba, con đến nơi này là để đọc sách, cũng không phải vì so bì của cái với người khác. Bọn họ muốn nói thì cứ nói, ai cũng không ngăn được!"

"Mạt Mạt......"

Nghe thanh âm kinh ngạc của Ngọc Chương, Hạ Mạt nhất thời ý thức được phản ứng của mình có chút quá khích , thanh âm lập tức mềm xuống, "Ba ba, con cũng không phải to tiếng với ba, con chỉ là muốn nói con thật sự không cần cái này......"

"Con......" Ngọc Chương nhìn ánh mắt kiên định của nhi tử mình, không khỏi thở dài, "Con là hài tử tốt, nhưng là......"

"Ba ba......" Hạ Mạt nắm tay Ngọc Chương, thanh âm ngọt nị nị.

"Được được được, ba ba không nói ." Ngọc Chương sủng nịnh ấn trán của cậu, không nói đến chuyện này nữa.

Ước chừng năm phút đồng hồ sau, hai người xuống xe trước cửa ký túc xá.

Từng trải qua vài năm hoang đường ở trong này, Hạ Mạt đối với hoàn cảnh trường học quả thật thật sự quen thuộc đến mức không thể quen thuộc hơn được nữa. Thế nhưng, vì không làm cho Ngọc Chương nghi hoặc, cậu vẫn mở ra quang não, vừa đi vừa giả vờ nghiên cứu đường.

Chung cư dành cho học sinh của trường Exxon ở phía nam, dưới tình hình chung là lấy chuyên nghiệp làm căn cứ phân chia, đương nhiên, bên nhà trường cho học sinh có quyền tự do lựa chọn, ngoại trừ trân quý mà thưa thớt Omega, mỗi người đều có quyền lợi tự do lựa chọn bạn cùng phòng.

Hai người đi đến nhà A ký túc xá.

Ngọc Chương ngửa đầu nhìn khu ký túc xá, "Thật cao, con ở tầng thứ 7?"

"Vâng." Hạ Mạt cũng đánh giá khu cung cư vừa quen thuộc lại vừa xa lạ này. Đời trước cậu lấy thân phận Omega tiến vào trường học, tự nhiên trở thành đối tượng được chiếu cố đặc biệt, ký túc xá được phân ở nhà F, một ngày 24 giờ đều có chuyên gia bảo hộ cùng chiếu cố. Nay đi đến khu A tập trung chủ yếu là Alpha, bất tri bất giác trong lòng bàn tay đều đổ mồ hôi.

Quản lú ký túc xá của nhà A là một beta nam khoảng 40 tuổi, hắn xuyên thấu qua thủy tinh xem xét hai người bên ngoài, không khỏi bồn chồn : Làm gì vậy, đứng ở nơi đấy chừng 20 phút rồi a? Đến cùng vào hay là không vào?

Ở bên trong lại đợi chừng mười phút, quản lý không ngồi yên được nữa, dứt khoát đi ra ngoài, "Nha, hai người là tới báo danh ?"

Nghe thấy thanh âm, Hạ Mạt bận rộn lấy lại tinh thần, trên mặt đầy vẻ xin lỗi, kích động cúi đầu 90 độ, "Quấy rầy thầy . Đây là ba ba của em, em là tân sinh mới nhập học năm nay, Hạ Mạt."

Thấy phản ứng kinh sợ của Hạ Mạt, đầy bụng tức giận của quản lý bớt đi rất nhiều, hắn đánh giá Hạ Mạt mấy lần, đợi thấy rõ khuôn mặt tinh xảo của Hạ Mạt, lại xem xem Ngọc Chương.

Hết chương 27.

, Chương 28: Thật may mắn.

Bộ dạng của hai người cũng quá dễ nhìn , không phải là Omega cố ý che giấu thân phận đấy chứ.

Quản lý không khỏi nhìn lại cánh tay của bọn họ, làn da bóng loáng, đường cong tuyệt đẹp, nhưng lại không có đồ án hình giọt nước của Omega.

Được rồi, chỉ bằng diện mạo này, nếu không phải bởi vì tin tưởng bọn họ không có đồ án giọt nước, hắn cơ hồ muốn khẳng định mình gặp được Omega !

Túc quản ho khan hai tiếng, bắt buộc chính mình đem tầm mắt rời ra khỏi người bọn họ, "Hạ Mạt đúng không?"

"Vâng ạ."

"Ký túc xá của em ở phòng nào vậy?"

"A-78."

"A-78? Đi theo thầy."

"Cám ơn thầy." Hạ Mạt cùng Ngọc Chương nhanh chóng trao đổi ánh mắt, đi theo quản lý.

Quản lý đưa bọn họ đến trước thang máy toàn cảnh, ý bảo hai người đi vào, đợi đến khi Hạ Mạt cùng Ngọc Chương đều đi vào rồi, hắn cũng bước vào theo, sau đó thang máy tự động đóng kín.

Tốc độ của thang máy rất nhanh, trong chớp mắt liền đứng ở tầng 7, cửa thủy tinh tự động mở ra.

Quản lý làm một động tác mời, Ngọc Chương cùng Hạ Mạt vội vàng đi ra ngoài.

Quản lý ở phía trước dẫn đường, "Học sinh của năm nay thật sự là vô cùng may mắn đó."

Hạ Mạt: "May mắn?"

"Đúng vậy." Quản lý nhân cơ hội quay đầu lại xem xem Hạ Mạt, chậc, diện mạo này thực sự rất hấp dẫn người, ngay cả bản thân là nam beta cũng không kiềm được thích hắn! "Các em đại khái còn không biết đúng không? Đại vương tử Randall cùng nhị vương tử Lance cũng là tân sinh năm nhất."

"Phải không?" Hạ Mạt hợp thời làm ra biểu tình kinh ngạc, "Bọn họ hôm nay sẽ đến báo danh sao?"

"Đương nhiên ." Quản lý thực tự hào nói: "Quản lý của trường học Exxon rất nghiêm khắc, ngay cả thành viên của vương thất cũng phải tuân thủ quy định của chúng ta."

"Đúng vậy đúng vậy." Hạ Mạt liên tục phụ họa.

"Cho nên nha, hai vị vương tử về sau cũng sẽ ở lại ký túc của học sinh. Thầy nghĩ, người có thể chung phòng với hai vị vương tử thật sự rất tốt số a."

"Còn có thể cùng phòng ngủ?" Hạ Mạt mở to hai mắt, một bộ giật mình ghê gớm.

"Đúng vậy, thầy chẳng lẽ lại nói dối sao?"

"Nếu em có thể ở cùng với hai vị vương tử thì thật là tốt." Hạ Mạt khó được nói câu thật lòng.

"Lance vương tử là Omega trân quý, em khẳng định là không cơ hội . Thế nhưng bên Randall vương tử ngược lại là có thể tranh thủ một chút. Nhưng nói tóm lại, cái này vẫn là phải xem duyên phận, toàn bộ học sinh trong trường đều muốn ở cùng bọn họ, thế nhưng có thể thành công cũng chỉ có hai ba người ."

Nói xong những lời này, quản lý liền dừng lại.

Hạ Mạt dọc theo đường đi đều luôn chú ý tấm biển trước cửa hai bên, cậu đã sớm biết vị trí của A-78, thế nhưng để thể hiện sự cảm ơn với quản lý, nhân tiện đón ý quản lý một chút, cậu vẫn biểu hiện phi thường kinh ngạc ,"Nhanh như vậy liền đến ?!"

Quản lý vừa lòng gật gật đầu, thanh âm nhu hòa không ít, chắp tay sau lưng chỉ đạo nói: "Lấy thẻ phòng của em đặt ở trước bộ phận cảm ứng."

Hạ Mạt nghe theo, chỉ nghe "Tí tách" Một tiếng, cửa kim loại tự động mở ra hai bên.

Ba người đi vào.

Quản lý bắt đầu giới thiệu, "Đây gồm bốn phòng ngủ hai phòng sinh hoạt. Mỗi một phòng ngủ đều có độ lớn nhỏ giống nhau, bên trong có phòng vệ sinh riêng, ban công nhỏ. Bốn phòng này vẫn chưa có ai ở, em có thể chọn một gian theo sở thích ."

Hạ Mạt đang xem căn phòng mà đời trước Randall đã từng ở, đột nhiên bị gọi tên, cả kinh cả người ngẩn ra.

Quản lý nhìn bộ mặt mờ mịt của cậu liền biết cậu không nghiêm túc lắng nghe lời nói của hắn, thế nhưng người có diện mạo tốt luôn được ưu đãi, hắn kiên nhẫn lặp lại một lần lời nói lúc nãy.

Hết chương 28.

, Chương 29: Không có hình tượng.

Hạ Mạt ngại ngùng gãi gãi đầu, lực chú ý dời khỏi mấy gian phòng ngủ này, sau đó chỉ vào phòng cách vách nói: "Vậy em chọn nơi này."

Quản lý gật đầu, cầm lấy tấm thẻ nhỏ trên bàn, "Đưa thẻ phòng của em cho thầy."

Hạ Mạt giao ra thẻ phòng.

Quản lý đặt thẻ nhỏ vào cùng một chỗ với thẻ phòng, rất nhanh thẻ nhỏ liền dung nhập vào trong thẻ phòng, "Đây, cầm lấy, đừng có làm mất thẻ. Làm lại là phải nộp 100 Lạp Hỗ tệ đấy."

"Vâng ạ, em cảm ơn thầy." Hạ Mạt hai tay tiếp nhận thẻ phòng, mở cửa phòng ngủ, "Ba ba, ngài đi vào trước."

Ngọc Chương gật đầu, chậm rãi đi vào, cẩn thận quan sát xung quanh.

Phòng cũng không lớn, dựa vào góc tường có một giá giường rất cao, dưới giường có bàn học và ghế dựa. Bên ngoài là ban công loại nhỏ, phỏng chừng là để phơi quần áo . Bên cạnh ban công còn có phòng rửa mặt, phòng rửa mặt rất hẹp, ước chừng 4 mét vuông.

Quản lý ký túc thuộc kết cấu của những phòng này như lòng bàn tay nên cũng không theo vào, xem xem thời gian cũng kém không nhiều , vì thế dặn dò hai người vài câu liền xuống lầu.

Ngọc Chương đi lại trong phòng một vòng, cuối cùng nói với Hạ Mạt: "Điều kiện nơi này cũng không tệ lắm. Cũng không biết bạn cùng phòng của con như thế nào. Nếu là Alpha, vậy con nhất định phải bảo trì khoảng cách với bọn họ. Các giác quan của Alpha rất linh mẫn, cho dù con có che lấp, có đôi khi cũng có thể cảm giác được con không giống với người khác."

"Ba ba, con biết, trước kia thầy giáo đều nói qua."

"Ba chỉ là lo lắng, vạn nhất......"

"Không có vạn nhất, quản lý của Exxon nghiêm khắc như vậy, tố chất của học sinh cũng cao, sẽ không xuất hiện cái loại sự tình này."

Ngọc Chương động động miệng, cuối cùng cái gì cũng chưa nói.

Hạ Mạt thấy thế, cười hì hì tiến lên kéo cánh tay của hắn,"Ba ba, đã báo danh xong, ký túc xá đều chuẩn bị tốt, chúng ta hiện tại có phải nên đi mua sắm cho cửa hàng của ba hay không?"

"Ngươi đứa nhỏ này, chỉ biết làm nũng." Ngọc Chương ngoài miệng nói như vậy, trong lòng lại ngọt vô cùng.

Khóa kỹ cửa phòng, hai người lại ngồi xe ngắm cảnh, dưới ánh mắt phức tạp của phần đông học sinh bình tĩnh đi ra ngoài cửa.

Bây giờ là mười giờ sáng, học sinh từ khắp các tinh cầu cũng lục tục tới.

Hạ Mạt cùng Ngọc Chương ngồi phi thuyền cho thuê đến chợ bán sỉ gần nơi này nhất, dưới đề nghị của Hạ Mạt, Ngọc Chương đặt hàng không ít vật dụng hàng ngày. Ngay sau đó hai người lại đi đến khu bán đồ trang trí, cùng thương gia ký kết hiệp nghị trang hoàng, cũng thanh toán một nửa tiền đặt cọc.

Xong xuôi mọi việc cũng đã đến gần giữa trưa, hai người ngồi phi thuyền trở lại Thính Vũ hoa viên.

Vừa vào cửa, Hạ Mạt lập tức ném giày tung người lên ghế sô pha, tư thái không hề có một tí đẹp mắt nào.

Ngọc Chương nhìn bộ dáng uể oải của hai người, không khỏi lắc đầu, "Không có hình tượng gì cả, về sau có Alpha nào dám muốn con."

Hạ Mạt cười cười, nghiêng đầu nhìn Ngọc Chương đang vội vàng làm cơm trưa, "Không ai muốn càng tốt, con có thể ở cùng với ba."

"Hiện tại nói mạnh miệng như vậy, đợi về sau thật sự không có người muốn , nhìn xem con có khóc chết không."

"Hắc hắc, mới sẽ không đâu." Hạ Mạt mở quang não, 30 cm trước mặt xuất hiện một đồ án nổi. Cậu nhanh chóng gõ mấy ký tự vào màn hình, hình ảnh nhất thời phát sinh biến hóa, nhìn kỹ, không phải chính là cảnh tượng của trường học Exxon sao?

Hết chương 29.

, Chương 30: Con là Omega.

Trước cửa lớn nguy nga đồ sộ, đủ loại phi thuyền mini bay trên trời.

Đời trước Randall đến vào khoảng bốn giờ chiều, biết được tin tức này tất cả học sinh chỉ trong vài phút ngắn ngủi đều đến trước cửa trường học vây xem, tình trạng náo nhiệt đấy có thể nói là muôn người đổ xô ra đường.

Hạ Mạt thở dài, cũng không biết hôm nay Randall đến vào lúc nào. Đây là lần đầu tiên hai người gặp mặt sau khi cậu trọng sinh, hi vọng có thể cho hắn lưu lại ấn tượng tốt.

Ở nhà ăn xong cơm trưa, hai giờ chiều, người của công ty trang trí đến.

Hạ Mạt và Ngọc Chương nhanh chóng đi xuống dưới lầu tiếp đón.

Ngọc Chương không có kinh nghiệm trang trí, ngay từ đầu còn có chút ngại ngùng, nhưng sau đó chậm rãi tiến vào trạng thái, bắt đầu đưa ra ý nghĩ của mình. Rất nhanh, phương án trang trí đã được xác định.

Người trong công ty trang trí chuyển người máy từ trên xe xuống, đem bản vẽ đưa vào ô trung tâm của người máy, mấy người thối lui đến ngoài cửa, đem hết thảy công tác đều giao cho người máy.

Không đến nửa giờ, cửa hàng trang hoàng hoàn tất!

Đây vẫn là lần đầu tiên cậu tận mắt nhìn thấy quá trình trang hoàng từ đầu đến cuối, kinh ngạc không thôi, cậu bước nhanh đến, áp mặt vào bức tường màu trắng, trừng lớn ánh mắt cẩn thận xem,"Thứ này làm thế nào?"

Nhân viên trang trí cùng vào nói: "Công ty của chúng tôi dùng kỹ thuật hong khô tiên tiến nhất, hơn nữa dựa theo yêu cầu của Ngọc Chương tiên sinh, dùng tất cả đều là nước sơn bảo vệ môi trường, ngài hiện tại có thể khai trương."

"Thật lợi hại." Hạ Mạt tự đáy lòng cảm thán.

Ngọc Chương tuần tra một lần trong cửa hàng, tỏ vẻ phi thường vừa lòng với chất lượng phục vụ của công ty, vì thế sảng khoái đem số tiền còn thiếu chuyển đến tài khoản của đối phương.

Người nọ xác nhận xong tiền, "Phi thường cảm tạ hai vị tín nhiệm công ty của chúng tôi, về sau như có việc gì cần cứ việc liên hệ chúng tôi."

"Chúng tôi sẽ ."

"Tái kiến."

Ngọc Chương tiễn người xong, quay đầu nhìn thấy Hạ Mạt đang nhìn quang não, vì thế nói: "Sự tình trong cửa hàng đã xong rồi, con nhanh chóng trở lại trường học đi."

"A?" Hạ Mạt vội vàng thu hồi quang não, "Bây giờ không phải mới đến ba giờ sao? Còn sớm mà."

"Đi đến trước còn có thể nhận thức đồng học mới, huống hồ, tân sinh khai giảng không phải hẳn là có rất nhiều chuyện vụn vặt phải làm sao?"

"Ba ba......" Hạ Mạt nắm tay Ngọc Chương,"Hôm nay đến trường học thì phải một tháng sau con mới có thể gặp ba, con......"

"Đều trưởng thành , còn không chịu ly khai ba ba?" Ngọc Chương kéo cậu vào trong lòng, vỗ lưng cậu.

Đợi mười bảy năm, thật vất vả đợi được hài tử hồi tâm chuyển ý, đối với Ngọc Chương mà nói mười ngày ngắn ngủi này giống hệt như đang nằm mơ, hắn sợ hài tử vừa tiến vào trường học sau đó trở về liền lại biến thành Mạt Mạt trước kia.

Cho nên, đưa Hạ Mạt đi Exxon hắn cũng phải hạ quyết tâm rất lớn.

Hốc mắt của Ngọc Chương phiếm hồng, "Chỉ là một tháng mà thôi, chẳng lẽ một tháng quân huấn con cũng không kiên trì nổi? Ba ba không có hài tư yếu đuối như vậy."

"Ba ba, con là Omega, thể năng vốn tương đối kém......"

Ngọc Chương phốc xuy một tiếng cười đi ra, không khí vốn nghiêm trọng nháy mắt liền giảm bớt bảy tám phần, "Hiện tại biết con là Omega ?"

"Ba ba!" Hạ Mạt tránh thoát ôm ấp của Ngọc Chương, chạy đến một bên, ý tứ thực rõ rệt: Con sinh khí

Hết chương 30.

☆, Chương 31:

"Được được được, ba ba không nói con." Hắn nhìn thoáng qua bên ngoài, xa xa nhìn thấy trước cửa của Exxon tụ tập không ít người, hẳn là nghênh đón hai vị vương tử. Quay đầu lại thấy Hạ Mạt vẫn đang không được tự nhiên như trước, Ngọc Chương nói:"Trước kia vẫn không phải nhìn lén ảnh chụp của đại vương tử sao? Hôm nay thật vất vả có thể thấy người thật, con còn không nhanh chóng đi ra ngoài chờ?"

"Con đã nói con cùng Randall không có gì......"

"Cái gì?"

"Không có gì." Hạ Mạt sáng suốt nói sang chuyện khác,"Trang trí đã xong, khi nào thì hàng hóa đến?"

"Vốn là ngày mai thế nhưng tí nữa ba sẽ bảo họ đem lại đây luôn."

"Cũng được."

Ngọc Chương lấy quang não liên hệ cùng với nhà cung cấp, bọn họ hứa hẹn sẽ đến trong vòng 20 phút nữa. Xác định xong thời gian, Ngọc Chương thu hồi quang não, quay lại nói với Hạ Mạt:"Bên này thật sự không có gì cần con hỗ trợ , con vẫn là nhanh chóng đi trường học đi."

"Vậy thì......" Hạ Mạt do dự nói:"Con đi nhá?"

"Đi đi."

Hạ Mạt đi về phía cửa hai bước,"Con đi nhá?"

"Đi đi."

Hạ Mạt lại đi về phía cửa hai bước,"Con thật sự đi nha?"

"Sách, nhanh chóng đi đi!" Ngọc Chương dở khóc dở cười đẩy Hạ Mạt ra bên ngoài,"Ba ba ở nơi này, nói không chừng còn có thể thấy con huấn luyện từ bên ngoài. Nếu như con thật sự tưởng ta, không phải còn có quang não đấy sao?"

"Ba ba, ba ba, ba vội vã đuổi con đi như vậy?"

"Đừng dông dài, nhanh chóng tới trường học."

Hạ Mạt bị đuổi tới ngoài cửa, thấy Ngọc Chương không quay đầu lại vào trong cửa hàng bận việc, bỗng nhiên cảm giác mũi chua chua. Cậu biết ba ba thật sự luyến tiếc, lại cố tình bảo cậu đi sớm. Hạ Mạt chậm rãi siết chặt nắm tay, "Tháng đầu tiên là quân huấn, sau khi quân huấn kết thúc con có thể về nhà mỗi ngày."

Ngọc Chương bê gì đó trên đất, không nói một tiếng. Nhưng Hạ Mạt biết hắn nghe thấy được.

"Con đi."

Ngọc Chương như trước không có phản ứng.

Hạ Mạt đứng ở trước cửa vài giây, mới xoay người đi về phía Exxon.

Chờ đến sau khi cậu rời đi, vẫn đang bận rộn Ngọc Chương lúc này mới dừng lại động tác trên tay, quay đầu, nhìn theo Hạ Mạt, thẳng đến khi cậu biến mất ở trong đám người.

—-

Bên ngoài cửa chính của Exxon.

Hạ Mạt xen lẫn trong trong đám người, nghe người chung quanh đàm luận nhân vật chính hôm nay.

"Trước kia tớ chỉ được nhìn thấy Randall vương tử ở trong quang não, hôm nay cuối cùng có thể thấy người thật ! Tớ thậm chí còn kích động mấy tháng !"

"Tớ cũng thế tớ cũng thế! Nghe nói Randall vương tử còn anh tuấn hơn trên quang não nhiều!"

"Đến lúc đó nhất định phải chụp mấy bức ảnh làm kỷ niệm!"

"Tớ cũng nghĩ như vậy !"

"Hắc hắc......"

Hạ Mạt theo tiếng nhìn lại, đó là hai nữ Beta, diện mạo bình phàm, thần thái sáng lạn trên mặt vô cùng hấp dẫn người.

Trong đó một nữ Beta chú ý tới tầm mắt của Hạ Mạt, nghiêng đầu nhìn cậu một cái, nhất thời đỏ mặt.

Một nữ Beta khác thấy thế cũng nhìn qua, phát hiện nam sinh vẫn luôn nhìn chằm chằm mình dĩ nhiên lại có một dung mạo xinh đẹp như vậy, không khỏi ngượng ngùng gục đầu xuống, hai tay vô ý thức nắm cùng một chỗ.

Hạ Mạt nhìn ra tiểu tâm tư của hai nữ hài thế nhưng chỉ sợ cậu phải làm cho hai nữ hài này thất vọng. Cười nhẹ, cậu thu hồi tầm mắt.

Hết chương 31.

☆, Chương 32: Laurent.

Hai nữ hài tử nhìn nhau, trong đó có một người chủ động tới gần: "Chào cậu, tớ là tân sinh năm nhất, khoa dược lý công trình, xin hỏi cậu cũng là tân sinh sao?"

Hạ Mạt hơi hơi cúi đầu, đôi mắt màu mực nhìn nữ hài tử này, đôi môi xinh đẹp gợi lên độ cong vừa đúng, "Đúng vậy."

Hai nữ hài hơi hơi kích động một chút, "Bộ dạng của cậu thật đẹp mắt, chúng ta có thể trao đổi số điện thoại không?"

"Cám ơn khích lệ." Thân là Omega, diện mạo cậu tự nhiên sẽ tinh xảo hơn Beta rất nhiều, thế nhưng cũng bởi vì cậu là Omega nên sẽ tuyệt đối không thể ở cùng một chỗ với Beta. Hạ Mạt đang định cự tuyệt thì đột nhiên nghe thấy phía trước có tiếng hô tung trời.

"Đến đây đến đây! Đội hộ vệ hoàng gia đến đây!"

Hạ Mạt nhanh chóng ngẩng đầu, chỉ thấy trên bầu trời xanh thẳm trong suốt bỗng bay tới những điểm đen rất có quy luật, điểm đen lấy tốc độ có thể nhìn thấy bằng mắt thường nhanh chóng biến lớn, trong chớp mắt, hạm đội hình chữ H đã đỗ xuống phía đất trống trước cửa trường học Exxon.

Mày của Hạ Mạt hơi nhíu lại, hoa văn Phi Thiên Hổ, cậu biết loại kí hiệu này, là đội hộ vệ cá nhân của Thủ tướng Nội các Laputta ! Nói cách khác, bên trong phi thuyền này là kẻ thù của cậu — Laurent!

Hạ Mạt bỗng dưng siết chặt nắm tay, gân xanh trên mặt như ẩn như hiện, răng nanh cắn phát ra tiếng kêu ken két!

Người này! Tra!

Đời trước cậu xứng đáng chết ở trong tay tên Laurent này!

Đời này nhất định phải làm cho Laurent thân bại danh liệt!

Cùng lúc đó, đám người tụ tập ở hai bên trái phải trường học đã tự động tách ra, một Alpha lão nhân tinh thần quắc thước dẫn đầu một đám người đi về phía hạm đội.

Nhờ phúc của Laurent, Hạ Mạt cơ hồ nhận thức tất cả lãnh đạo của trường học, mà vị Alpha tóc trắng trước mắt này, chính là hiệu trưởng Frankie của Exxon – người ủng hộ trung thực của hoàng thất.

Frankie đứng vững ở địa phương cách hạm đội 50 thước, những người còn lại cũng đứng theo hai bên trái phải.

Đám người rối loạn chậm rãi an tĩnh lại, tất cả mọi người đều nhìn chằm chằm vào phi thuyền vô cùng to lớn ở chính giữa.

Hạ Mạt đứng ở trong đám người, nghe hai nữ hài tử lúc nãy nhỏ giọng nghị luận .

"Đây chính là đội hộ vệ hoàng gia? Khí phách quá!"

"Chỉ là xem trận thế này tớ đã không thể thở nổi rồi , nếu nhìn thấy vương tử, nhất định sẽ lập tức té xỉu!"

Hạ Mạt thu hồi tầm mắt, lạnh lẽo hừ nói: "Đây đâu phải là đội cận vệ hoàng gia."

"A?" những người vây xem không khỏi nhìn về phía Hạ Mạt, bên trong ánh mắt tất cả đều là nghi hoặc.

Hạ Mạt nhướng mày, khinh miệt nhìn phi thuyền ở giữa đất trống,"Chỉ là con của Nội các, tư thế lại lớn như vậy, cũng không biết có phải có ý định gì trong lòng hay không."

"Tê......" Lời này làm cho tất cả những người xung quanh ứa ra mồ hôi lạnh, lúc này liền có người nhắc nhở:"Cơm có thể ăn bậy, nói cũng không thể nói lung tung, cẩn thận mang họa vào người."

Hạ Mạt khinh thường hừ một tiếng.

Mọi người thấy thế liền nhanh chóng rời xa cậu.

Rất nhanh, hai thước xung quanh Hạ Mạt không có một bóng người nào cả, cậu không quan trọng dò xét nhìn chung quanh, căn bản không đem chuyện mình bị bài xích này ở trong lòng. Những người này bảo trì cự ly với cậu càng hợp với tâm ý của cậu, đỡ phải đến lúc Randall xuất hiện mình lại bị che khuất tầm mắt!

Đúng lúc này, đám người bỗng nhiên kịch liệt rối loạn.

Hạ Mạt nhìn về phía trước, nguyên lai là phi thuyền mở ra , cậu tà tà liếc Laurent một thân quân phục lam bạch chui ra từ trong phi thuyền, châm chọc cười cười, nam nhân này vẫn thích làm bộ làm tịch như vậy.

Hết chương 32.

☆, Chương 33: Gặp lại Randall.

Laurent có được ngũ quan lập thể của Phương tây cổ đại, tóc ngắn màu nâu làm cho gã trông rất có tinh thần, khóe miệng của gã luôn treo một nụ cười ôn hòa, luôn mang một bộ dáng của quý công tử.

Nghe thấy trong đám người phát ra từng tiếng hét chói tai, móng tay Hạ Mạt đâm vào trong da thịt.

Lúc trước cậu chính là bị bề ngoài ôn nhu của Laurent mê hoặc, nay sống lại một đời, thấy tươi cười của gã cậu chỉ cảm thấy ghê tởm! Bởi vì cậu biết bên dưới nụ cười ôn nhu này cất giấu một linh hồn ghê tởm đến thế nào!

Laurent đứng ở chính giữa đội ngũ, lấy tướng mạo cùng thân hình 1m85 của gã, nếu là ở cổ đại địa cầu tuyệt đối có thể xếp vào hàng người mẫu đứng đầu, thế nhưng nếu so sánh với Alpha có thân cao trung bình là 1m90 mà nói, vóc người vẫn là kém một khúc.

Trên mặt gã treo nụ cười thường trực, thân thiết phất tay với đám người, giơ tay nhấc chân tao nhã, nháy mắt mê đảo một số lớn nam nam nữ nữ.

Hiệu trưởng Frankie thủy chung đứng ở chỗ cũ, xung quanh là tiếng hét chói tai rung trời động đất, hắn lại bất vi sở động, ánh mắt cơ trí mà bình tĩnh thủy chung vẫn không hề mang theo một chút tia sợ hãi nào.

Laurent thực thông minh, sau khi đạt tới hiệu quả thân dân (được lòng mọi người) gã liền thu lại, gã đứng thẳng thân thể, thoáng sửa sang lại quần áo, thần sắc cung kính đi đến trước mặt hiệu trưởng, hạ thấp người nói:"Xin chào Frankie tiên sinh, em là Laurent, phi thường vinh hạnh trở thành học sinh của thầy."

Frankie ngữ khí bình tĩnh,"Quá khiêm nhường."

Laurent nhìn khắp bốn phía, cười tươi:"Xin hỏi Randall vương tử cùng Lance vương tử đến sao?"

Frankie nhìn thẳng về phía trước,"Hai vị vương tử tự có an bài, ta không dám phỏng đoán."

Laurent vẫn tươi cười ôn hòa như trước,"Nếu còn chưa tới, vậy thì em sẽ ở chỗ này chờ với thầy."

Frankie hiệu trưởng lúc này mới nhìn gã lần đầu,"Em lần đầu đi tới trường học hẳn là vẫn chưa đăng ký đúng không?"

"Vâng ạ."

"Thời gian bây giờ đã không sớm , em nhanh chóng đi chọn phòng đi. Phương chủ nhiệm."

Người bị gọi tên lập tức tiến lên hai bước,"Hiệu trưởng."

"Dẫn em ấy đi chọn ký túc xá."

"Vâng." Phương chủ nhiệm đáp ứng, lập tức xoay người cung nói với Laurent: "Các hạ, mời theo tôi."

Laurent giật mình, tựa hồ không nghĩ tới hiệu trưởng cư nhiên sẽ không cho gã mặt mũi như vậy.

Mắt thấy Laurent liên tiếp khốn quẫn, trong lòng Hạ Mạt vô cùng thích thú, đừng nhìn trên mặt Laurent vẫn đeo tươi cười, kỳ thật trong lòng gã lúc này đã sớm bạo phát núi lửa đi! Không chừng còn đang nguyền rủa hiệu trưởng thông thái rởm!

Hạ Mạt nhấc lên khóe miệng, hừ! Bằng ngươi cũng muốn tranh quyền! Làm xuân thu đại mộng của ngươi đi thôi!

Laurent đương nhiên không vui trong lòng thế nhưng hiện tại cũng không dám tỏ vẻ, chỉ dám âm thầm ghi nhớ một bút, sau đó tươi cười đầy mặt theo Phương chủ nhiệm, ai ngờ đến khi gã sắp rời đi, đám người lại bộc phát ra tiếng hoan hô nhiệt liệt.

Hạ Mạt ngẩng đầu, xa xa nhìn thấy ngân quang lóe ra phía trên bầu trời xanh trắng.

Đến đây!

Lần này là thật sự đến rồi!

Hạ Mạt không tự chủ được đè lại ngực, cậu đứng ở trong đám người, cảm thụ được mọi người phát ra tôn sùng cùng kính trọng hoàng thất từ trong đáy lòng. Mấy ngàn người này rõ ràng là mới tập trung thế nhưng giờ phút này lại biểu lộ ra không khí trang nghiêm giống như quân nhân.

21 chiếc phi thuyền màu bạc nhanh chóng bay tới, bởi vì đội hộ vệ của Laurent lúc trước đã chiếm mất đất trống, chúng nó chỉ có thể tạm thời xoay quanh ở trên không trung. Nhưng dù vậy, đội ngũ phi thuyền vẫn bày ra khí thế bàng bạc cùng tư thái nghiêm cẩn, vẫn khiến cho tâm của các học sinh hướng tới như trước.

Hết chương 33.

☆, Chương 34: Nên làm cái gì bây giờ?

"Trời a! Đây là chiến hạm mang tính công kích X-079 mới nhất mà Lạp Hỗ tinh cầu mới nghiên cứu ra đi!"

"Quả nhiên là đội hộ vệ hoàng gia! Đủ uy phong! Đủ soái khí!"

"Sau khi tốt nghiệp tớ nhất định phải gia nhập đội hộ vệ hoàng gia!"

"......"

Hạ Mạt chú ý tới ánh mắt sùng kính của đám học sinh xung quanh, hợp thời ném ra những lời nói tra,"Chậc! Sân trống đều bị chiếm mất rồi, đội hộ vệ của đại vương tử làm sao vào được?"

Nghe cậu nói như vậy, đám người phía trước còn bị Laurent mê đến chết đi sống đến nháy mắt cùng chung mối thù.

"Đúng vậy đúng vậy, vừa nãy là nhi tử của Thủ tướng Nội các đúng không? Tại sao lại không hiểu quy củ như thế?"

"Còn không nhanh chóng dời phi thuyền đi?!"

"Đừng có chặn đường đội hộ vệ vương tử của chúng ta!"

"......"

Đám người nháy mắt ồn ào, đuôi lông mày của Laurent giật giật, bàn tay giấu ở sau lưng chậm rãi nắm thành nắm đấm.

Hạ Mạt cúi đầu, mượn hành động này giấu đi sự trào phúng trên mặt.

Tiếng hô của đám người càng lúc càng lớn.

Laurent đương nhiên biết những người này đang kêu gào cái gì thế nhưng lại giả vờ như cái gì cũng không nghe thấy, hai tay nắm sau lưng, hưng trí dạt dào nhìn đống phi thuyền lượn lờ trên không trung, chờ đợi đại vương tử Randall xuất hiện như thế nào.

Hạ Mạt chú ý tới Laurent tươi cười, ngẩng đầu nhìn về phía giữa không trung, nháy mắt minh bạch tính toán của gã, đây là tính toán khiến Randall xấu mặt sao?

Đáng giận!

Nên làm cái gì bây giờ?!

—-

Đội hộ vệ hoàng gia lẳng lặng bay ở giữa không trung , thủy chung không thấy hoạt động ở phía dưới.

Hạ Mạt cắn răng một cái, đang định nói cùng hiệu trưởng thì lại thấy đám người phát ra tiếng hét chói tai, cậu ngẩng đầu nhìn lên, nguyên lai là cửa cabin của phi thuyền mở ra !

Cửa cabin mở, chẳng lẽ Randall chuẩn bị......

Mỗi một phi thuyền đều bỏ xuống một cái dây thừng, đội quân hộ vệ mặc quần áo màu trắng khảm hồng nhảy xuống theo dây thừng, chỉ trong nửa phút ngắn ngủi,tổng cộng 210 hộ vệ quân của 21 phi thuyền đều chạm đất toàn bộ, xếp thành hàng thành hình.

Đội hộ vệ bày ra tố chất huấn luyện cao nhanh chóng nhận được sự tán thưởng của những người ở phía dưới. Đội hộ vệ hoàng gia do những Alpha có giá trị vũ lực cường tráng tạo thành, mỗi một Alpha đều võ trang hạng nặng, khí thế bất phàm.

Hạ Mạt dùng ánh mắt dò xét nhìn Laurent.

Laurent vẫn là vẻ mặt tươi cười như trước, chỉ là nụ cười kia có vài phần thật giả chỉ sợ chỉ có mình gã và Hạ Mạt biết.

Hiệu trưởng Frankie tiến lên hai bước, thanh âm cứng cáp hữu lực,"Cung nghênh Randall điện hạ, cung nghênh Lance điện hạ."

Hạ Mạt không chuyển mắt nhìn chằm chằm vào phi thuyền chính giữa, thấy được hai thân ảnh một cao một thấp xuất hiện ở trước cửa cabin.

Vừa thấy tư thế này, người ủng hộ trung thực của Lance vương tử lập tức lo lắng nói: "Lance điện hạ chính là Omega trân quý, chẳng lẽ ngài ấy cũng phải trượt xuống từ dây thừng? Trăm ngàn lần không thể như vậy!"

Hạ Mạt nghe vậy cũng không khỏi có chút lo lắng.

Kiếp trước cậu là phái của Laurent, khắp nơi nhằm vào Randall, Lance tự nhiên không cho cậu một sắc mặt hòa nhã nào, giữa hai người cũng rất ít chạm mặt. Thế nhưng theo lý giải của cậu, cá tính của Lance nhanh nhẹn, thường thường không theo an bài, không biết lần này y chuẩn bị ứng đối như thế nào.

Giữa không trung.

Người cao hơn bỗng nhiên không hề dự triệu nhảy xuống phi thuyền.

Đây chính là độ cao hơn 200 mét! Dù Hạ Mạt biết thực lực của hắn rất cường đại cũng không khỏi cảm thấy khẩn trương.

Hết chương 34.

☆, Chương 35: Lâu ngày không gặp.

Randall nhanh chóng nhảy xuống, tốc độ càng lúc càng nhanh, khi sắp rơi xuống thì kéo lấy dây thừng để lấy lực chậm lại, sau đó là một cú lộn mèo sạch sẽ lưu loát, ổn thỏa rơi xuống đất.

Mọi người vây xem phát ra tiếng hoan hô kịch liệt chưa từng có.

Hạ Mạt nhìn những động tác liên tiếp này, tuy rằng cũng hiểu được rất soái, nhưng là đời trước tại sao cậu lại không phát hiện Randall lại có thể đùa giỡn như thế?

Hiệu trưởng Frankie nhìn thấy đại vương tử, vội vàng suất lĩnh các vị lãnh đạo tiến đến,"Cung nghênh đại vương tử điện hạ." Hắn nhìn thoáng qua phi thuyền hổ hai cánh phía sau lưng Randall,"Hôm nay đều do lão phu không an bài tốt, còn mong đại điện hạ cùng nhị điện hạ chớ trách cứ."

Vóc người của Randall cao lớn, chế phục đỏ trắng kim ba màu càng làm nổi bật vẻ tuấn tú của hắn. Nghe hiệu trưởng nói, chỉ hơi hơi gật đầu, lãnh đạm nói:"Không sao." Vừa nói lời này vừa nhìn thoáng qua Laurent cách đó không xa.

Laurent ngẩn ra, rất nhanh khôi phục tự nhiên, thong dong bình tĩnh cười cười với Randall, sải bước tiến lên,"Đã lâu không thấy, Randall...... Điện hạ."

Băng lam sắc con ngươi không có cảm tình gì lướt qua Laurent, Randall nói:"Lâu rồi không gặp."

Laurent vẫn tươi cười vô hại như trước, thế nhưng gã lại không tiếp tục khắc sâu đề tài này mà là nhìn về phía phi thuyền giữa không trung, mặt lộ vẻ lo lắng nói: "Nhị điện hạ......"

Hiệu trưởng Frankie vội vàng nói tiếp:"Lão phu có tội, lão phu sẽ phái người đón nhị điện hạ."

"Không cần." Randall không nháy mắt nhìn về phía trước,"Tự y có thể xuống dưới."

"Nhị điện hạ chính là Omega trân quý, làm sao có thể......" Câu nói kế tiếp bị kẹt ở trong yết hầu, hiệu trưởng trừng lớn mắt nhìn chiếc dù lớn màu hồng hạ xuống từ giữa không trung, bỗng nhiên da mặt trừu động, hắn quả nhiên nói thầm sức chiến đấu của nhị điện hạ......

Nhân vật chính hôm nay đã trình diện, những người vốn hầu ở cửa liền đi theo đại vương tử, nhắm mắt theo đuôi đi về phía chỗ báo danh, ngay cả Laurent cũng đi theo bên người Randall.

Hiệu trưởng dừng ở cuối cùng, nhìn nhìn đám người không ngừng đi theo phía xa, lại nhìn nhìn nhị điện hạ lơ lửng giữa không trung không biết lúc nào mới có thể hạ xuống, cuối cùng vung ống tay áo, nói với phó hiệu trưởng bên người:"Thầy mang những người này ở đây chờ nhị điện hạ, tôi đi trước xem thế nào." Nói xong, lập tức bước như bay đi về phía đám người.

—-

Hạ Mạt xen lẫn trong trong đám người, muốn chen đến phía trước, chỉ tiếc không phải một mình cậu mới có ý tưởng này, huống hồ thân thể của cậu nhỏ, khí lực cũng nhỏ, rất nhanh liền bị chen đến mặt sau.

Mắt thấy khoảng cách với Randall đã càng ngày càng xa, Hạ Mạt không khỏi cảm thấy nổi giận, xem ra cậu đã quá xem nhẹ lực kêu gọi của Randall, nếu cư tiếp tục như vậy, nếu cậu cùng Randall không thể phân tại cùng phòng, chỉ sợ bình thường ngay cả cơ hội đối mặt cũng không có đi!

Không được! Cậu nhất định phải nghĩ biện pháp!

Hạ Mạt ở bên ngoài nhảy nhót muốn xem xem tình huống của Randall, nhưng Alpha ở phía trước rất cao, che kín bên trong, cậu không nhìn thấy cái gì cả!

Hạ Mạt nóng nảy, tròng mắt chuyển động, tầm mắt bỗng nhiên dừng ở nhị vương tử Lance đang khoan thai đến chậm. Bây giờ bên người Lance chỉ có ba lãnh đạo trường học cùng với hai cận vệ, không phải chính là thời cơ tốt để cậu tiếp cận sao?!

Hạ Mạt nghĩ nghĩ, nhanh chóng tạt qua đường nhỏ, mượn cây cối rậm rạp bên đường che lấp, chui ra từ đường hẹp quanh co, không cẩn thận vừa lúc đụng vào trên người một tên hộ vệ.

Được rồi, nguyên bản cậu tính toán là trực tiếp đụng vào Lance, thế nhưng tính cảnh giác của tên hộ vệ đó vô cùng cao, còn chưa thành công liền bị chặn lại.

Hết chương 35.

☆, Chương 36: Bản cung rất đẹp?

Phó hiệu trưởng thấy có người dĩ nhiên lại liều lĩnh như vậy, nhìn qua còn rất giống học sinh trong trường, lập tức trừng mắt lãnh đạm nói,"Lớn mật! Mau đưa hắn đi xuống......"

Hạ Mạt nhăn mặt, khuôn mặt tinh xảo cũng trở nên trắng bệch, ngay cả môi đều trắng,"Em, em không phải cố ý ! Em chỉ là nghe nói hai vị điện hạ tới, cho nên mới vội vàng bận rộn lại đây muốn xem náo nhiệt! Em không phải cố ý !"

Lance vốn không phải là người nhỏ mọn như vậy, thấy người này tuy rằng mặc mộc mạc nhưng tướng mạo dị thường hợp mắt, nay bị hộ vệ của mình dọa như vậy, cả khuôn mặt đều biến hình , vì thế khoát tay, nói:"Buông hắn ra đi."

Hạ Mạt cảm động đến rơi nước mắt,"Cám ơn, cám ơn." Nói xong lời này, lại cố ý nói: "Ngài, dám hỏi ngài là Lance vương tử sao?"

Lance gật đầu, mái tóc màu vàng nhạt ngang vai nhẹ nhàng phiêu động.

Hạ Mạt ngẩn ra, vội vàng đỏ mặt cúi đầu, tay phải bám vào ngực trái, thành kính nói:"Điện hạ mạnh khỏe."

Lance không có biểu hiện đặc biệt gì, y nhìn thoáng qua cánh tay của Hạ Mạt, xác định người nọ là Beta, sau đó nói:"Vương huynh đã đi phía trước ."

Hạ Mạt kinh ngạc , giống như một chốc còn chưa lấy lại tinh thần.

Lance không hề phản ứng cậu, đi thẳng về phía trước.

Hạ Mạt mặt dại ra đứng tại chỗ, đợi Lance đi qua, trong mắt tinh quang chợt lóe, "Lance điện hạ, Lance điện hạ."

Lance dừng lại, những người còn lại cũng dừng lại cước bộ, quay đầu nhìn cậu.

Hạ Mạt cuống quít tiến lên, lắp ba lắp bắp nói:"Tôi có thể đi cùng với ngài sao?"

Lance nghiêng đầu nghĩ nghĩ,"Đương nhiên có thể."

"Tạ điện hạ!" Hạ Mạt vội vàng chạy tới, thừa dịp Lance không chú ý liền đẩy tên hộ vệ, chính mình đi ở bên người Lance.

Cả hai đời cộng lại, đây vẫn là lần đầu tiên cậu gần gũi quan sát Lance như vậy.

Không thể không nói, Lance là một Omega phi thường dễ nhìn, băng lam sắc ánh mắt cùng làn da trắng nõn ở trên người Randall làm cho người ta có cảnh giác bạc tình lãnh cảm, nhưng ở trên người Lance lại làm cho người ta không nhịn được muốn trân ái y. Lance cũng cao ngang cậu, trên người mặc một chiếc áo sơ mi đáy hồng viền vàng của hoàng tộc, quần trắng bó sát người, phần lộ ra bên cánh tay phải mang một chiếc kim cô hình vương miệng, trên chân là một đôi giày ngắn màu đen, cả người anh khí bừng bừng phấn chấn.

Hạ Mạt chính nhìn đến xuất thần, bỗng nhiên nghe Lance nói:"Bản cung rất đẹp?"

"A?" Hạ Mạt hồi thần.

"Bản cung chú ý tới cậu vẫn luôn nhìn lén." Lance nghiêng đầu, đánh giá cậu, "Kỳ thật bộ dạng của cậu cũng không kém, tại sao lại luôn nhìn chằm chằm bản cung?"

Hạ Mạt xấu hổ cười cười, nửa thật nửa giả nói:"Trước kia chỉ có thể nhìn thấy ngài ở trên quang não, hiện tại rốt cuộc có thể thấy người thật , cho nên, có chút kìm lòng không được."

"Cậu thật là biết nói chuyện." Lance "Phốc xuy" một tiếng cười đi ra.

"Những lời tôi nói là sự thật."

Lance từng nghe thấy rất nhiều người nịnh hót, thế nhưng, những lời phát ra từ Beta tướng mạo bất phàm này, nghe vào tai liền có cảm giác có mấy phần chân thật.

"Cậu muốn thông qua bản cung để nhận thức hoàng huynh?"

Trong lòng Hạ Mạt run lên, nhãn lực của Lance thực sự không phải dạng vừa. Nếu đã không giấu được, cậu dứt khoát thừa nhận,"Đúng vậy."

Hết chương 36.

☆, Chương 37: Bạn cùng phòng.

Cậu thẳng thắn thành khẩn như vậy, Lance ngược lại là bị kinh hách đến, y yên lặng nhìn nam Beta trước mặt, một lúc lâu mới nói:"Cậu, thực đặc biệt."

"Có sao?"

"Bản cung chưa từng nhìn thấy người...... không biết nịnh bợ người khác như cậu."

"Ha ha." Hạ Mạt sờ sờ đầu,"Khiến ngài chê cười, tôi chỉ là hi vọng có thể làm chút chuyện cho hai vị điện hạ, thế nhưng có lẽ phương pháp không quá tốt."

"Phương pháp tuy rằng ngốc, thế nhưng bản cung cũng không chán ghét người trực tiếp như cậu." Lance liếc mắt nhìn phía trước rậm rạp toàn người,"Đợi tí nữa đi cùng bản cung đi."

"Tạ điện hạ."

Có nhị điện hạ mở đầu, Hạ Mạt rốt cuộc có thể thuận lợi tiến vào trung tâm của đám người. Từ khi trùng sinh đến nay, đây vẫn là lần đầu tiên cậu gần gũi nhìn Randall như thế, cứ việc hiện tại Randall ngay cả một con mắt cũng không cho cậu nhưng trong lòng của cậu vẫn kích động vô cùng.

Randall cảm giác được Lance tới gần, quay đầu, thanh âm thanh lãnh hỏi:"Rốt cuộc đuổi theo ?"

Lance cùng Randall sóng vai đứng chung một chỗ, vóc dáng của y chỉ có thể đến cằm Randall, trên khí thế lại không yếu thế một chút nào, liếc liếc nhìn bên kia tiếu ý doanh doanh Laurent, Lance thầm mắng hồ ly mặt cười, ngoài miệng lại nói với Randall:"Đã chọn xong phòng sao?"

Randall lắc đầu,"Còn chưa xong."

Lance tiếp nhận màn hình biểu thị, ngón tay thon dài xinh đẹp chậm rãi di chuyển trên màn hình,"Đại bộ phận phòng ngủ đều đã đầy......" Y lật xem trước sau, bỗng nhiên ngẩng đầu hỏi Hạ Mạt, "Cậu ở chỗ nào?"

Lời này khiến Hạ Mạt nháy mắt trở thành tiêu điểm chú ý của mọi người. Mọi người hai mặt nhìn nhau, đều không hiểu tên nam beta bỗng nhiên thoát ra có thân phận như thế nào, tại sao lại có thể nhận được sự ưu ái đặc biệt của nhị vương tử?!

Hạ Mạt mạc danh kích động, trong lòng bàn tay đều đổ mồ hôi, chẳng lẽ Lance muốn cho Randall ở cùng một chỗ với cậu?!

"Uy, cậu ở chỗ nào?" Lance nhíu mày lặp lại.

Hạ Mạt vội vàng đáp:"A-78." Khi nói chuyện thì chậm rãi dùng dư quang nhìn phản ứng của Randall, nhận thấy được Randall cũng đang đánh giá cậu, vội vàng gục đầu xuống, nhưng mặc dù như thế, vành tai lộ ra bên ngoài tóc vẫn hồng vô cùng.

Randall mặt không chút thay đổi thu hồi tầm mắt.

Lance rất nhanh liền tra được phòng của Hạ Mạt,"A-78? Trừ cậu ra còn có tên tiểu tử Trần Khiết kia." Thoáng nghĩ nghĩ, y quay đầu nói với Randall: "Hoàng huynh, liền ở nơi này đi, đều là người quen dễ ở chung."

"Em quyết định là được rồi." Thanh âm của Randall thực bình thản, cơ hồ không có phập phồng.

Nhưng chỉ hai câu đối thoạt như vậy, khiến cơ hồ mọi người đều nổ tung nồi!

Trời a, beta nam này có thân phận như thế nào?! Dĩ nhiên là người quen của hai vị điện hạ?!

A đúng rồi,A-78 đã có hai người, thêm đại điện hạ, không phải còn thiếu một người sao?! Đây chính là cơ hội ngàn ngăm có một để nịnh bợ hoàng thất! Nhất định phải đánh bạc tính mạng bắt lấy!

Những người sau khi đã nghĩ rõ ràng điểm này liền nháy mắt sục sôi! Ai có thể lấy được màn hình biểu thị đầu tiên thì người ấy thắng! Những người mặt sau đều liều mạng chen lên phía trước, người phía trước phải chịu áp lực cực lớn, còn muốn cẩn thận cẩn thận tránh đi mấy người có thân phận tôn quý ở giữa, quả thực khổ không nói nổi!

Hết chương 37.

☆, Chương 38: Chào cậu.

Lance ấn xuống [ Xác nhận ], sau đó liền đem màn hình biểu thị cho nhân viên quản lý,"Cứ xác định như vậy đi. Về sau hoàng huynh cùng vị này......"

"Hạ Mạt, tôi gọi Hạ Mạt."

"Ách, hoàng huynh, vị Hạ Mạt này chính là bạn cùng phòng của anh ."

Hạ Mạt nhìn mặt nghiêng lạnh lùng của Randall, ngũ quan nhuộm dần kích động đỏ ửng.

Randall thản nhiên nhìn cậu một cái, ánh mắt không hề gợn sóng,"Chào cậu."

"Ân, a, chào ngài, chào ngài, phi thường vinh hạnh có thể trở thành bạn cùng phòng với ngài."

Gập ghềnh nói xong mấy câu nói đó, Hạ Mạt thật hận không thể tát mình hai cái bàn tay!

Hạ Mạt!

Ngươi có thể không có tiền đồ thêm một chút sao?! Lần đầu tiên gặp mặt Randall sau khi trùng sinh phải xoát hảo cảm mới đúng chứ! Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng a! Ngươi như thế người khác sẽ cảm thấy ngươi thực túng thực đáng khinh có được không?!

Tầm mắt của Randall dừng lại ở trên khuôn mặt nhiều biểu cảm của Hạ Mạt tầm một giây, khi thu hồi ánh mắt thì như có như không nhìn qua cánh tay trái của cậu, sau đó không nói thêm câu nào.

Bên này sau khi Randall xác định xong ký túc xá, Laurent lập tức tươi cười tiến lên,"Thật trùng hợp, chúng ta cư nhiên là hàng xóm."

Trong lòng Hạ Mạt lộp bộp.

Đời trước cũng chính là bởi vì Laurent ở sát vách Randall nên mới có thể tạo cho cậu vô số cơ hội tiếp cận với Randall, thậm chí lần đầu tiên mình sai sót ngẫu nhiên bị Randall muốn cũng có quan hệ rất lớn với gã.

Không nghĩ tới đời này cư nhiên cũng là như vậy.

Nhớ tới cảnh tượng lúc ấy, Hạ Mạt không khỏi tâm thần nhộn nhạo, Randall ở trên giường phi thường ôn nhu, hoàn toàn khác với hình tượng lãnh ngạnh bình thường......

Lance không lên tiếng.

Randall nhẹ nhàng gật đầu với gã, không mặn không nhạt phun ra hai chữ,"Ừ."

"Nghe phụ thân nói đại điện hạ chọn khoa chỉ huy quân sự? Nói ra cũng thật là khéo, tôi cũng chọn khoa chỉ huy quân sự. Về sau chúng ta chính là đồng học cùng lớp a."

"Ân." Randall vẫn đáp lại ngắn gọn bình thản trước sau như một.

Lance có chút không kiên nhẫn với cái loại thái cực này, y vốn là Omega được mọi người phủng ở trong lòng bàn tay, dưới tình huống như vậy thì dù cho có khó tính như thế nào cũng không có người để ý, vì thế y kéo lấy cánh tay Randall,"Đi lâu như vậy chân đau quá, về phòng ngủ trước?"

Randall cúi đầu,"Anh đưa em trở về."

"Được."

Omega vốn là đối tượng được chú ý đặc biệt của trường học, ngay cả nơi ở cũng không giống bình thường.

Hiệu trưởng phân phó phó hiệu trưởng quản lý hậu cần đi trước dẫn đường, hai vị vương tử lần lượt rời đi dưới sự vây quanh của mọi người.

Hạ Mạt bị đẩy ra phía sau, nhìn theo đám người trùng trùng điệp điệp rời đi, tâm tình càng thêm sung sướng.

Tuy rằng biểu hiện của ngày hôm nay không được tốt thế nhưng mục tiêu cuối cùng cũng đạt tới!

Từ giờ trở đi, cậu chính là bạn cùng phòng với Randall!

Hạ Mạt gắt gao kiềm lại ý nghĩ muốn đi đập phá một thứ gì đó vì vui sướng của mình, tính toán đi về phòng ngủ trước chờ Randall.

Mà Laurent vẫn đứng ở giữa đám người như trước, xem xem bóng dáng của Randall cùng Lance, lại xem xem cái tên nam beta tên là Hạ Mạt kia, bỗng nhiên ý vị thâm trường cười, gã tựa hồ đột nhiên phát hiện một cửa đột phá.

Hạ Mạt trở lại phòng ngủ, vừa đóng cửa lại liền lập tức ôm lấy pho tượng đá trước cửa phòng hét lớn.

"A a a a a! Quá tốt quá tốt! A a a a!"

Hạ Mạt chỉ tập trung la hét, căn bản không chú ý tới bên trong phòng khách còn có người khác, bỗng nhiên nghe tiếng ho khan, tiếng thét chói tai ngưng bặt. Cậu ngẩng mạnh đầu thì thấy một nam Alpha đứng ở trước cửa phòng, thần sắc cổ quái theo dõi cậu.

Hết chương 38.

☆, Chương 39: Tập hợp khẩn cấp!

Con mẹ nó!

Cái đại não trên cổ này làm sao có thể quên tên Trần Khiết sống sờ sờ như vậy chứ?!

Hạ Mạt nháy mắt thạch hóa, nội tâm một vạn đầu thảo nê mã chạy nhanh qua! Cậu nhanh chóng đứng thẳng, khô cằn cười nói:"Tớ thích ca hát, vừa nãy chính là luyện cổ họng, không, không làm ồn đến cậu chứ."

Trần khiết thần sắc cổ quái theo dõi cậu vài giây,"Cậu cũng thích khiêu vũ?" Nói xong sau xoay người trở lại phòng, trước khi vào cửa còn bổ sung một câu,"Múa cột."

Khiêu vũ?

Múa cột?

Hạ Mạt nghiền ngẫm câu nói này một lúc lâu, bỗng nhiên nhớ tới cái gì, chậm rãi cúi đầu, liền thấy mình đang ôm một người đá để tràn nửa thân trên......

Hạ Mạt khóc không ra nước mắt, ta không có loại đam mê kỳ quái này!

Tuyệt, đối, không, có......

Hạ Mạt xám xịt lùi về phòng mình, cửa còn để mở hờ hờ để chú ý tới tình huống bên ngoài. Cậu một bên thu dọn đồ dùng hàng ngày, một bên nhìn ra bên ngoài, ai ngờ thẳng đến khi trời đã tối mà vẫn chưa thấy Randall trở về.

Randall không ở đây, lời kịch vốn đã chuẩn bị tốt cũng vô dụng. Hạ Mạt ủ rũ ngồi ở ở trên giường đơn thở dài thở ngắn. Bỗng nhiên, bộ đàm trên cánh tay chợt lóe một chút, cúi đầu nhìn lại, dĩ nhiên là thông báo tập hợp khẩn cấp! Thời gian 8:30, địa điểm sân vận động Triều Huy!

8:30?!

Sân vận động Triều Huy?!

Hạ Mạt nhìn lại thời gian bây giờ, đã 8:20 !

Chết cha!

Chỉ có 10 phút cậu tới kịp sao?! Cho dù chạy gãy chân cũng không thể chạy tới a!

Hạ Mạt cuống quít thu thập mọi thứ chạy ra khỏi phòng, một hơi chạy tới phòng khách, nhớ tới một người bạn khác trong phòng, phanh gấp lại, vọt tới trước cửa Trần Khiết gõ hai tiếng,"Trần Khiết! Trần Khiết! Khẩn cấp tập hợp! Khẩn cấp tập hợp!"

"......"

Trong phòng một mảnh tĩnh mịch.

Hạ Mạt do dự hai giây,"Không phải là đã ra ngoài rồi đấy chứ? Vì cái gì vừa rồi không chú ý tới? Ai! Mặc kệ nó! Bị muộn rồi !" Hấp tấp lao ra phòng ngủ, dọc theo đường đi gặp được vô số đồng học cùng chạy tới sân vận động Triều Huy như cậu! Nhưng bất đồng là, phương tiện giao thông của người khác là phi thuyền siêu tốc mini mà của cậu lại là chân giò hun khói thịt người thuần thiên nhiên!

Không cần chỉnh người như vậy a a a a a!

—-

Trên phi thuyền mini màu ngân bạch.

Randall đã thay quân phục rằn ri nằm ở trên ghế mềm dưỡng thần.

Lance cũng mặc bộ quần áo quân phục giống vậy thì đứng bên cửa sổ, nhìn đám phi thuyền tới tới lui lui xung quanh nói:"Tân sinh thật là có tiền."

Randall vẫn nhắm mắt lại như trước.

"Chẳng lẽ hiện tại đã quốc phú dân cường đến loại tình trạng này ? Ngay cả người nghèo nhất cũng có thể mua được một chiếc phi thuyền mini loại tốt......" Thanh âm ngưng bặt, y dán mạnh vào cửa sổ, trừng lớn ánh mắt,"Trời a, trời a, ta thấy được cái gì?! Cư nhiên có người chạy bộ đi sân vận động!"

Tốc độ của phi thuyền quá nhanh, y chỉ có thể thấy hình ảnh bất chợt lóe qua ngoài cửa sổ, thế nhưng cho dù như vậy cũng đủ khiến Lance kinh hô ,"Hoàng huynh, anh thấy không?! Thấy không?! Người kia cư nhiên chạy ! Trời a, hắn nhất định sẽ đến muộn! Nghe nói quân huấn của tân sinh ở Exxon khá là biến thái, chậc chậc, em cơ hồ có thể đoán được tương lai bi thảm của người này......"

Randall mở mắt, đôi mắt băng lam sắc trong veo không một tia tình cảm, đôi môi hé mở tích tự như vàng,"Chú ý an toàn."

Lance chu môi, ngoan ngoãn ngồi trở lại bên người hắn, im lặng không đến nửa phút, lại bắt đầu nhỏ giọng nói thầm:"Một chút tình thú đều không có. Dáng vẻ lạnh như băng này của anh có Omega nào lại thích chứ?"

Hết chương 39.

.

Chương 40: Tại sao muộn? !

"Quá xa! Thật quá xa..."

Hạ Mạt thở hổn hển, hai cái đùi giống như không thể cử động nổi nữa, phổi cùng đường hô hấp đau đến nhân tâm hốt hoảng, trước mắt còn biến thành màu đen.

8: 32 phút, Hạ Mạt rốt cục chạy đến sân vận động Triều Huy.

Thở hồng hộc mấy hơi để bình tĩnh lại, tập trung nhìn vào thì thấy đã có hơn vạn ánh mắt nhìn chằm chằm vào mình! Cậu lập tức có loại dự cảm xấu.

Quả nhiên, chỉ thấy huấn luyện viên với quần áo màu đen đang đứng trên đài, tay cầm gậy hét lớn với cậu: "Cậu! Khoa nào? !"

Hạ Mạt bị hét tê cả da đầu, lập tức đứng thẳng thân thể, dùng hết sức trả lời: "Báo cáo huấn luyện viên, khoa chế tạo cơ giáp!"

"Tại sao muộn? !"

"Báo cáo huấn luyện viên, không có phi thuyền!"

Nghe thấy lời này, hơn vạn tên tân sinh phát ra từng trận cười trộm.

"Phụt! Đều đến thời đại nào rồi a, ngay cả cái phi thuyền cũng không mua nổi..."

"Là tên nhà quê rồi."

"Da mặt của hắn đúng là dầy, loại chuyện mất mặt như không có phi thuyền này cũng có thể thản nhiên nói ra, cũng không biết là thuần phác hay là vô tri."

"..."

Lông mày của huấn luyện viên dựng lên, "Đây không phải lý do! Chống đẩy 1000 cái! Lập tức! Lập tức!"

"Vâng! Huấn luyện viên!"

Hạ Mạt đáp ứng sảng khoái, nhưng trong nội tâm lại khóc cha chửi mẹ. Đời trước vừa gặp đã yêu Laurent, cho đến ngày cuối cùng của đại học cũng ở bên Laurent, hơn nữa lúc ấy thân phận của cậu là Omega trân quý, đương nhiên sẽ không gặp gỡ việc này.

Nhưng là hôm nay...

1000 cái chống đẩy!

Thể lực của cậu bây giờ ngay cả 200 cái cũng không nổi, đây không phải đòi mạng cậu sao?

"Đến trên đài!"

"Vâng!"

Hạ Mạt cố nén đau nhức đi đến đài, vừa gục xuống, bỗng nhiên nghe thấy huấn luyện viên lành lạnh nói: "Ơ a! Được a, nhiều năm như vậy đây vẫn là lần đầu tiên tôi thấy có tận 2 người đến trễ buổi huấn luyện tân sinh. Các cậu lần này đúng là đổi mới thế giới quan của tôi." Huấn luyện viên đi nhanh hai bước, một cước dẫm nát cành cây dưới chân, "Cậu! Nhìn cái gì thế, chính là cậu! Lăn lên đây nhanh! Nhanh! Nhanh! Nhanh!"

Hạ Mạt ngẩng đầu, chỉ thấy một nam Beta bốn mắt dáng vẻ thông thường chạy tới.

Người này cậu nhận thức, tên là Tống Tu, là một trong những tâm phúc của Laurent. Đời trước Tống Tu cũng đến chậm, huấn luyện viên cũng là phạt hắn làm 1000 cái chống đẩy, Tống Tu là một tên Beta làm đến 800 cái thì không được. Laurent đề nghị giúp hắn hoàn thành những cái còn lại, cũng nhờ vào chuyện này mà gã thu được một danh tiếng tốt trong hơn một vạn tân sinh này.

Lúc ấy cậu còn tưởng rằng là Laurent yêu quý cấp dưới, bây giờ nghĩ lại, chẳng qua là tự biên tự diễn một màn kịch mà thôi!

Bắp chân đột nhiên đau xót, Hạ Mạt quay đầu, chỉ thấy huấn luyện viên mới vừa nãy đứng ở chỗ kia đã không biết đến bên cạnh cậu từ lúc nào, đang trợn mắt tròn xoe nhìn cậu chằm chằm.

"Muốn ngẩn người thì lăn về nhà! Tại đây không cần đồ ngốc!"

Hạ Mạt lập tức nằm sát xuống đất, bởi vì động tác quá nhanh, còn dập đầu đến đầu gối, làm cho cậu đau đến nhe răng trợn mắt.

Bốn mắt nam liền ghé vào bên cạnh cậu, giữa hai người ước chừng cách 2 mét.

Huấn luyện viên ra lệnh một tiếng, "Bắt đầu!"

"1!"

"2!"

"3!"

"..."

Thể chất của nam Beta cường tráng hơn người trái đất bình thường mấy lần, dưới tình huống bình thường có thể làm hơn 800 cái chống đẩy.

Nhưng mà Omega lại không giống thế. Bởi vì tỉ lệ thụ thai của Omega cao nhất, dưới hoàn cảnh sinh sôi nảy nở vô cùng khó khăn này họ đã trở thành đối tượng được mọi người tranh nhau bảo vệ, bình thường đều chỉ hoạt động ở trong nhà, thể lực không kém nhiều lắm với nam nhân của trái đất trước kia, 200 chống đẩy chính là cực hạn.

Vì vậy, khi Hạ Mạt ngụy Beta cùng chống đẩy với Tống Tu Beta thật này, cao thấp liền hiện ra rõ ràng.

Hết chương 40.

Chương 41: Không được...

"157!"

"158!"

"159!"

"..."

Huấn luyện viên một mặt lớn tiếng hô, một mặt đi tới đi lui bên người Hạ Mạt, trong ánh mắt cũng là xem thường không thể che giấu.

"Động tác nhanh lên! Mới hơn một trăm cái chống đẩy liền không được sao? ! Nhanh lên! Nhanh lên!"

Hạ Mạt cắn chặt răng, mỗi một lần cúi người đều làm cho cậu đau nhức toàn thân. Được rồi, cậu vẫn cho là chính mình tốt xấu có thể làm 200+, thế nhưng dưới tình huống như vậy thì ngay cả 200 cái cũng đều khó khăn.

Đời trước cậu còn rất khinh bỉ Tống Tu, cảm thấy Tống Tu để cho Laurent chống đẩy thay là một biểu hiện không có cốt khí, hiện tại cậu cũng muốn làm người không có cốt khí, chỉ tiếc căn bản không người nào nguyện ý thay thế cậu!

Chỉ cần vừa nghĩ tới Randall ngay tại phía dưới nhìn cậu, cậu liền hối hận đến nỗi muốn đào cái động chui vào! Chuyện gì đang xảy ra a, ngày đầu tiên khai giảng cậu đã mất hết mặt mũi rồi sao? !

Ah ah ah ah ah! Cậu muốn điên rồi!

—— ——

Dưới khán đài.

Hơn 15,000 tân sinh xếp thành hàng với nét mặt khác nhau.

Có người thầm nghĩ hai người này thật đúng là làm mất mặt Beta.

Có người cảm thấy Beta quả nhiên là một quần thể không có tổ chức.

Còn có người cho rằng hai người này thuần túy là đang lãng phí thời gian của mọi người, nhất là tên người lùn kia, thân là Beta thậm chí ngay cả 200 cái chống đẩy đều làm lao lực như vậy!

Randall ngẩng đầu ưỡn ngực đứng ở hàng đầu mặt không gợn sóng, nhưng mà tầm mắt của hắn đã lướt sang Lance đang đứng hàng bên cạnh.

Lance nhướng mày với hắn, dùng khẩu hình miệng nói: "Người chạy bộ kia chính là Hạ Mạt a."

Randall lạnh nhạt dịch chuyển ánh mắt.

Lance thấy thế, không vui vẻ thu hồi ánh mắt, nhìn Hạ Mạt đang vô cùng khó khăn làm cái chống đẩy thứ 198, thật sự cảm thấy có chút vô cùng thê thảm. Cho dù thể chất của Beta có kém Alpha cũng không đến nỗi kém đến như thế chứ? 190 cái chống đẩy y đều có thể làm ra đến được chứ? Ai, y có thể nói cái tên Hạ Mạt này thực sự yếu đến phát nổ sao?

"211!"

"212!"

"21... Cậu! Động tác nhanh lên một chút! Đừng giả bộ chết!"

Huấn luyện viên hung hăng giậm chân một cái, giầy da rắn chắc đập lên một trận cát bụi.

Hạ Mạt bị sặc đến nước mắt giàn giụa, nhưng cậu không được, thật sự không được.

Huấn luyện viên bị tức không nhẹ, "Nhanh! Bắt đầu! Tôi chưa từng thấy Beta nào uất ức như cậu! Đừng làm Beta mất mặt!"

Một bên Tống Tu nghe thấy lời này, vẻ mặt vốn mệt mỏi bỗng trở nên có chút thần thái, mặc dù cánh tay của hắn đã có chút ít bủn rủn rồi, thế nhưng hắn không thể làm cho Beta mất mặt, ít nhất cũng phải làm được 800 cái mới có thể để cho đại nhân tiếp nhận hắn!

Hạ Mạt ghé vào trên bàn đá cứng rắn, bên mặt là huấn luyện viên với thần tình hung ác, ánh mắt liếc qua Tống Tu đang cố gắng phấn đấu bên cạnh, bỗng nhiên có một kế sách trong đầu.

Ngũ quan xinh xắn nhăn vào thành một đoàn, mồ hôi theo cái cằm tiêm gầy nhỏ giọt trên mặt đất, "Em, em thật sự không được. Còn dư lại có thể ngày mai làm tiếp sao?"

"Còn dám nói điều kiện với tôi? !" Huấn luyện viên giận không kềm chế được, "Không làm được liền tranh thủ thời gian thu dọn đồ đạc chạy về nhà! Đừng có lại xuất hiện ở trong tầm mắt tôi!"

Hạ Mạt cố gắng bỏ qua lau mồ hôi trên mặt mình, khổ mặt xin tha, "Em thật sự không được, thầy xem cánh tay của em cũng bắt đầu căng gân, thầy không thể châm trước chút..."

"Ít nói nhảm! Cậu đã không làm được, hiện tại liền thu dọn đồ đạc..."

"Báo cáo huấn luyện viên! Em có thể thay cậu ấy làm nốt phần còn lại chứ?"

Tiếng quát lớn của huấn luyện viên im bặt, đột nhiên nhìn lại, người nói chuyện lại là học viên của khoa chỉ huy quân sự —— đại vương tử Randall!

Hết chương 41.

Chương 42: Lên đài!

Thanh âm này rất quen thuộc!

Quả thật là Randall? !

Hạ Mạt ngẩng đầu nhìn chằm chằm phía trước, tư thế rất vặn vẹo cũng rất buồn cười. Cậu nhìn thấy Alpha với dáng vẻ đáng tin đứng ở phía trước, cảm động đến muốn khóc.

Trong đội ngũ, dáng tươi cười của Laurent bị kiềm hãm, lập tức cúi đầu xuống, dùng cái này che lấp tối tăm phiền muộn trong lòng.

Thanh âm nghị luận trong đội ngũ càng lúc càng lớn, huấn luyện viên nhanh chóng cùng lãnh đạo trường học trao đổi mắt, rống to: "Yên tĩnh! Ai cho phép các cô các cậu nói chuyện ? !"

Hơn một vạn người lập tức lặng ngắt như tờ.

"Cậu, khoa! Tên!"

Hai chân Randall tách ra ngang với vai, hai tay nắm phía sau lưng, đứng thẳng thân thể, "Khoa chỉ huy quân sự! Randall!"

Thanh âm của Randall lãnh triệt kiên nghị, vô cùng có độ vang, mỗi một chữ hắn nói ra đều như dùi trống đập vào trong tâm khảm của Hạ Mạt.

Hạ Mạt không có hình tượng chút nào nằm rạp trên mặt đất, hồi tưởng lại những lần Randall vì cậu mà thỏa hiệp nhượng bộ đời trước, không khỏi hốc mắt phiếm hồng.

Huấn luyện viên thần tình nghiêm túc, lông mày vừa thô vừa đen nhăn lại đến nỗi có thể kẹp chết ruồi, "Cậu là Alpha, nếu như muốn thay thay hắn làm xong 788 cái còn lại, nhất định phải dựa theo tiêu chuẩn của Alpha!"

"Vâng!"

"Người tới, thêm khôi giáp trọng lực!"

Hơn một vạn học sinh lập tức khe khẽ bàn luận lên.

"Hắn chính là đại vương tử của Lạp Hỗ tinh cầu, cũng muốn đối đãi nghiêm khắc như thế?"

"Đúng thế, vương tử trong trường học cũng chỉ là học sinh mà thôi. Huống hồ, hơn bảy trăm cái chống đẩy điện hạ có thể không nháy mắt cũng làm xong, câu quan tâm làm gì?"

"Randall điện hạ thật lợi hại, trước kia tớ vẫn cảm thấy ngài ấy lạnh như băng, không có nhân tình. Không nghĩ tới hôm nay lại có thể chủ động đưa ra lời giúp đỡ tên beta lùn kia."

"Tên beta lùn kia thật đúng là may mắn, nếu như đổi lại là tớ thì tốt rồi, tớ nhất định sẽ lợi dụng cơ hội này tiếp cận điện hạ!"

"..."

Trong lúc mọi người nghị luận, hai tên alpha võ trang đầy đủ đã mang một cái hộp thủy tinh lên đài, bên trong cái hộp thủy tinh là một bộ khôi giáp màu đen được đặt nghiêm nghiêm chỉnh chỉnh.

"Randall, lên đài!"

Randall nghe lệnh, toàn thân đột nhiên dồn lực, một cái chạy lấy đà trực tiếp nhảy lên trên đài cao 5 mét, ổn định rơi xuống đất.

Cho dù đó là động tác lên đài tiêu chuẩn của alpha, nhưng vẫn không có gì bất ngờ đẫn đến những tiếng hét to của đám beta mà omega phía dưới.

Hạ Mạt đã được một binh sĩ kéo lên, hai mắt đẫm lệ nhìn chằm chằm vào hộp thủy tinh mà không nhìn Randall một cái nào, kích động, khẩn trương, hối hận... Vô số loại cảm xúc hỗn hợp.

Randall giang hai cánh tay, binh sĩ mặc khôi giáp cho hắn.

"Vì để công bằng, Alpha thay thế Beta tập chống đẩy phải mặc vào khôi giáp trọng lực! Bộ khôi giáp này nặng 600 cân, là một loại đạo cụ hỗ trợ huấn luyện tân binh." Huấn luyện viên giải thích ngắn gọn xong liền quay người đối mặt Randall, " Bắt đầu đếm!"

Randall đáp lại rồi nằm xuống đất, toàn bộ bệ đá đều bởi vì động tác của hắn mà phát ra tiếng kêu ầm ầm.

"213!"

"214!"

"215 "

"..."

Thân thể Randall kéo căng thẳng tắp, động tác tiêu chuẩn, nhìn là biết hắn đã tập loại huấn luyện này trong một thời gian dài.

"700!"

"701!"

"702 "

"..."

Động tác của Randall từ đầu đến cuối tiêu chuẩn như một.

Tống Tu bên cạnh đã có chút không chống đỡ được rồi, hắn một bên cắn răng kiên trì, một bên hận hận nghĩ: Vốn là kế hoạch của đại nhân vô cùng hoàn mỹ, lại cứ bị cái tên Hạ Mạt ngu xuẩn này làm đảo lộn rồi! Hiện tại rõ ràng còn có Randall vương tử giúp hắn, có vương tử làm trước, cho dù con của Thủ tướng Nội các có chủ động giúp hắn làm sợ rằng cũng không thể lưu lại thanh danh tốt!

Thật sự là đáng giận!

Hết chương 42.

Chương 43: Cậu còn tốt đó chứ?

Sự việc phát triển càng về sau gần như không có gì bất ngờ.

Khi mà Tống Tu cắn răng làm đến 900 cái, Laurent đề nghị tiếp nhận hắn làm xong 100 cái còn dư lại. Cho dù Laurent từ đầu đến cuối vẫn mang dáng vẻ tươi cười, thế nhưng Hạ Mạt vẫn cảm nhận được hàn ý trong đó như trước.

Sau khi kết thúc trừng phạt xong, Hạ Mạt cùng Tống Tu bị hai binh sĩ khác nhau kéo tới đội ngũ của từng người.

Hạ Mạt bị binh sĩ không chút nào ôn nhu kéo đến hàng cuối cùng của khoa chế tạo cơ giáp, binh sĩ vừa buông tay, cậu lập tức ngã nhào trên đất.

Những học sinh đứng ở phía trước quay đầu xem một cái, rất nhanh liền nghiêng đầu qua chỗ khác.

Khóe miệng Hạ Mạt giật giật, không thèm để ý đến thái độ của những người này một chút nào, đang giãy dụa muốn đứng lên đã nhìn thấy bên cạnh có một bàn tay duỗi ra, cặp kia tay vô cùng xinh đẹp, đốt ngón tay thon dài, móng tay mượt mà bóng loáng, màu da cũng vô cùng đẹp.

Hạ Mạt nao nao, theo cánh tay nhìn lên bên trên, chỉ nhìn thấy mái tóc vàng nhạt nhẹ nhàng bóng loáng óng ả cùng với khuôn mặt tinh xảo lại cố nháy mắt ra hiệu.

"Lance điện hạ." Âm thanh của Hạ Mạt khàn vô cùng, lúc nói chuyện trong lỗ mũi tràn ngập mùi máu tươi đậm đặc.

Lance ngoắc ngoắc ngón tay, hạ giọng, "Tôi lẻn tới từ phía trước, cậu còn tốt đấy chứ?"

Hạ Mạt cười lớn hai tiếng, cũng không có tiếp nhận ý tốt của Lance mà là tự mình đứng lên.

Nói đùa!

Thân phận của cậu bây giờ chính là nam beta, dưới sự giám thị của nhiều người xung quanh như vậy, nếu như cậu thật sự dám cầm tay Lance điện hạ, chắc chắn sẽ bị đám người nổi giận đánh bay ra ngoài mất.

Lance nhướng nhướng mi, tựa hồ đối với phản ứng của Hạ Mạt cũng không ngoài ý muốn.

"Điện hạ, ngài vẫn là tranh thủ thời gian về đội ngũ đi." Hạ Mạt cười khổ. Xung quanh cách đó không xa, mấy tên binh sĩ alpha thân thể cường tráng võ trang đầy đủ đang dùng ánh mắt dò xét nhìn sang bên này, nếu như đúng như Hạ Mạt phỏng đoán, những người này hẳn là bị bệ hạ phái tới đặc biệt phụ trách bảo vệ an toàn của Lance điện hạ.

Lance cảm thấy có chút không thú vị, dẩu môi, thu tay lại, rất nhanh lấy ra một bình sứ nhỏ đưa cho Hạ Mạt giống như là ảo thuật.

"Ngài đây là..."

"Thuốc a. Chậc! Mặc dù cậu là beta, thế nhưng yếu đến phát giận, tôi một Omega cũng có thể làm 190 cái chống đẩy." Lance cưỡng ép đem bình sứ nhỏ nhét vào trong tay Hạ Mạt, lúc thu tay lại thì kinh ngạc nhìn tay của cậu, tự nhủ: "Làn da tốt như vậy. Nếu không phải không có hình vẽ giọt nước..."

Hạ Mạt gượng cười đem cái chai thu vào nhẫn không gian.

Lance thấy thế, lập tức trừng to mắt, "Làm gì thế? Đứng lên cũng không nổi còn không mau dùng thuốc?"

"Hiện tại không tiện." Hạ Mạt nhìn sang hai bên trái phải, sau đó tròng mắt nhìn lên phía đài, "Huấn luyện viên đang nói chuyện ở bên trên."

Lance khinh thường hừ một tiếng, dựa vào thân phận của y căn bản không cần đem những người trên đài để ở trong lòng, thế nhưng nếu lá gan của Hạ Mạt nhỏ như vậy, y cũng không nguyện ý làm khó cậu...

Thấy vị đại thần này rốt cuộc an tĩnh, Hạ Mạt âm thầm thở phào, đem lực chú ý chuyển dời đến trên đài.

Nếu như cậu không nhớ lầm, lần huấn luyện tân sinh lần này sẽ tương đối thông thường, chủ yếu là để rèn luyện năng lực cùng ý trí của các học sinh, mà giải đấu chế tạo cơ giáp ba tháng sau mới là trọng điểm của năm nhất.

Hết chương 43.

Chương 44: Giải tán!

Giải thi đấu chế tạo cơ giáp...

Hạ Mạt yên lặng nắm chặt nắm đấm, đời trước cậu được kiểm tra tinh thần lực lên tới 105, tinh thần lực cao như vậy cho dù có đặt trong trường học này cũng là số một, thế nhưng khi đó cậu choáng váng đầu, một lòng nhào vào trên người Laurent căn bản không trả giá cố gắng ở trên phương diện chế tạo cơ giáp, dẫn đến thành tựu luôn thường thường.

Nhưng mà đời này, cậu tuyệt đối không thể giẫm lên vết xe đổ.

Lực chú ý quay lại trên đài.

"Bắt đầu từ ngày mai, chính là một tháng huấn luyện quân sự của trường Exxon! Kế hoạch của hoạt động này đã được truyền tống tới bên trong quang não của các cô các cậu, làm ơn nhất định phải dựa theo yêu cầu chấp hành! Tôi không hy vọng thấy người đến muộn!" Bén nhọn tiếng cười vang lên, huấn luyện viên rốt cục nói lời nói mà hơn một vạn tân sinh muốn nghe nhất, "Hiện tại, giải tán!"

Âm tiết cuối cùng rơi xuống, đội ngũ bốn phía lập tức tản ra. Hô bạn gọi hữu , trao đổi thông tin , không có chỗ nào mà không phải là tốp năm tốp ba. Trong chớp mắt, các loại kiểu dáng phi hành khí trên trời đêm có thể sánh bằng hội chợ phi hành khí.

Hạ Mạt vốn là đứng ở phía sau cùng của đội ngũ, trên người còn không có máy phi hành, thế nhưng chỉ trong vòng mấy hơi thở, số người trên sân vận động đã giảm đi hơn phân nửa.

Cậu nên làm cái gì bây giờ?

Đi trở về sao?

Thăm dò hoạt động chân một cái, híz... Cơ bắp co rút đau đến nỗi như bị người xé rách, muốn đau bao nhiêu thì đau bấy nhiêu.

Như thế này trở về vẫn là tranh thủ thời gian xoa thuốc mà Lance đã cho cậu, chắc hẳn thuốc của vương tử điện hạ sẽ không giống thuốc của người bình thường đi.

Hạ Mạt cắn răng, từng chút một chạy chậm về phía cửa, chưa chạy được hai bước, đã nhìn thấy Laurent xuyên qua đám người tụm năm tụm ba mà đi về phía của cậu.

Lúc này mặc dù là buổi tối, thế nhưng nhờ vào tia sáng mà những chiếc phi hành khí trên trời phóng ra, cậu vẫn có thể thấy khuôn mặt giả cười của Laurent như trước.

Hạ Mạt hơi cúi đầu xuống, oán thầm: Cười tươi như thế, ngươi cho rằng ngươi đang quảng cáo kem đánh răng sao?

Cậu cảm thấy Laurent tới không có chuyện tốt gì, vì vậy cố nén đau đớn khắp người, chạy nhanh ra khỏi nơi này, nhưng cái bộ dáng chạy một bước nghỉ ba bước này của cậu làm sao có thể địch lại Laurent dáng người khỏe mạnh?

Chỉ trong vòng vài giây đồng hồ, Laurent liền đuổi theo cậu.

Hạ Mạt tận lực bỏ qua Laurent, đi thẳng về phía trước, nhưng mà Laurent quả nhiên là Laurent, chẳng những công phu giả cười không hề lui bước mà ngay cả da mặt cũng ngày càng dày công tôi luyện.

"Hạ Mạt đúng không? Tôi là Laurent, nhìn cậu lúc trước chịu phạt như thế, chắc hẳn lúc này đang rất khó chịu, vừa vặn phi thuyền của tôi còn có không gian, cùng nhau trở về được không?"

Hạ Mạt nhìn không chớp mắt đi lên phía trước.

Người đứng phía sau Laurent nhìn thấy phản ứng này của cậu, không khỏi phẫn uất nói: "Đại nhân, cần gì phải quan tâm tên người lùn chết tiệt này?"

"Đúng vậy a, đại nhân, hắn ta không có giáo dục như thế, ngài hoàn toàn không cần phải đối xử ôn hòa với hắn."

"..."

Laurent phất tay ra hiệu bọn họ yên tĩnh, ngược lại lại tiếp tục kiên nhẫn đi bên cạnh Hạ Mạt nói: "Nếu như cậu không muốn ngồi phi thuyền, tôi có thể đi về cùng cậu."

Tùy tùng tiến lên một bước, ý muốn ngăn trở, "Đại nhân!"

Laurent lắc đầu với bọn họ, khảng khái lẫm liệt nói: "Các cậu cứ về trước đi, Hạ Mạt bị thương, lại một thân một mình, tôi làm sao có thể bỏ mặc cậu ý được chứ."

Hết chương 44

Chương 45: Ảnh đế cùng diễn viên quần chúng.

Mọi người lần nữa khuyên can: "Đại nhân..."

Laurent khoát khoát tay, một bộ tâm ý đã quyết, "Không cần nói nữa, các cậu đều trở về đi."

Hạ Mạt lạnh lùng nghe Laurent đối thoại với người hầu của gã, mắt trợn trắng: Ta đi, đây là cái gì? Ảnh đế cùng diễn viên quần chúng thắm thiết ảnh hưởng lẫn nhau, tác động qua lại? Đừng buồn nôn cậu có được không?

Mọi người làm không cam lòng, hung hăng dùng ánh mắt laser bắn phá bóng lưng khập khiễng của Hạ Mạt.

Hạ Mạt coi một đám đang nhìn mình này là không khí, căn bản không để ý tới đám con hát này.

Laurent thật sự là một đóa hoa giao tiếp, am hiểu sâu sắc đạo lý lấy lui làm tiến, gã yên lặng đi theo phía sau Hạ Mạt, đi ở một khoảng cách không gần cũng không xa, nhưng lại có thể làm cho Hạ Mạt thời khắc chú ý đén gã, lại sẽ không khiến cho cậu phản cảm.

Đối với loại huênh hoang khoác lác này, Hạ Mạt vô lực chửi bậy, cậu có thể nói mình ngay cả tâm tư phản kích cũng không có sao?

Cứ như vậy, Hạ Mạt, Laurent cùng tùy tùng của Laurent bỏ mặc một đám phi hành khí, dùng một loại trận hình 1+1+N kỳ quái chậm rãi đi ra sân vận động Triểu Huy.

Vừa đi qua cửa tự động, cậu lập tức thấy Randall cùng với Lance đứng ở trước phi hành khí màu bạc có ký hiệu của hoàng gia. Mắt Hạ Mạt ánh sáng lên, chỉ hận không thể lập tức tiến lên, chỉ là nghĩ đến cậu bây giờ không thân quen gì với Randall, lại không thể không hậm hực thu hồi chân.

Laurent chú ý tới điểm này, như có điều suy nghĩ dò xét hai người cách đó không xa.

Ngay khi Hạ Mạt do dự, Lance đã chú ý tới cậu, vui sướng nhảy dựng lên, một bên phất tay một bên lớn tiếng hô: "Bên này bên này! Hạ Mạt, động tác của cậu thật là chậm!"

Nghe thấy Lance kêu tên của cậu, Hạ Mạt còn không có phục hồi tinh thần lại, trố mắt một hồi lâu mới giựt mình kinh hỉ chạy tới bên kia.

Cậu cho rằng Randall đã đi rồi, không nghĩ tới hắn lại có thể chờ cậu? !

Thật ra Randall vẫn có một chút để ý đến cậu đúng không? !

Trong nội tâm của Hạ Mạt mừng như điên, thế cho nên cậu tựa hồ đã quên tình trạng cơ thể của mình bây giờ, kết quả là, hai chân thắt, trọng tâm thân thể nghiêng về phía trước, nghiễm nhiên gặp tình cảnh máu chó hai chân heo vừa gặp đã yêu trong các bộ phim tình yêu đô thị...

Cậu không phải xui xẻo như vậy chứ? !

Mất mặt một lần còn có thể nói là ngẫu nhiên, nhưng là liên tiếp mất mặt sao nói là ngẫu nhiên? ! Hình tượng của cậu ở trong lòng Randall chỉ sợ là triệt để không thể cứu vãn lại...

Hạ Mạt nhận mệnh đốt nến trong lòng, lại không nghĩ đau đớn trong dự liệu cũng không có đến, cậu chỉ cảm thấy mình va vào một lồng ngực rộng lớn mà nóng bỏng, tràn ngập chóp mũi là một mùi hương lành lạnh làm tim cậu đạp nhanh, là..

Randall?

Trong một khoảnh khắc, cậu hận không thể lập tức té xỉu, sau đó có thể quang minh chính đại dựa vào người Randall.

Thế nhưng Randall thông minh như vậy, khẳng định liếc mắt một cái là có thể nhìn thấu tiểu mưu kế của cậu.

Hay là...

Thôi đi, vì một chút hình ảnh còn sót lại của cậu trong lòng Randall.

Cắn cắn xuống bờ môi, Hạ Mạt ngẩng đầu lên, theo độ cao của thân thể cậu, từ phía dưới chỉ có thể nhìn thấy đường cong duyên dáng của cái cằm cùng với đôi môi mím chặt kia, "Thật xin lỗi, tôi, tôi..."

Con mắt màu xanh lam lạnh lùng quét qua người cậu một cái, cuối cùng dừng ở sau lưng cậu.

Laurent cười chói lọi, dĩ nhiên tiến lên, "Điện hạ, chúng ta thật là có duyên phận. Tôi vốn định mời Hạ Mạt ngồi chung một phi thuyền, không nghĩ tới các vị đã ở đây chờ cậu ấy."

Hạ Mạt nhiều lần có thể phân biệt rõ hàm nghĩa trong lời nói của Laurent, bỗng nhiên nghĩ tới tên này cũng không phải là muốn đem mình thuộc về bên của gã đấy chứ? !

Ta đi!

Nếu cậu thật sự bị Randall nhận định là nanh vuốt của Laurent, vậy sau này còn có thể có cơ hội tiếp xúc với Randall sao? !

Đáp án tự nhiên là phủ định!

Một khi nghĩ thông suốt cong cong thẳng thẳng trong đó, Hạ Mạt lập tức tranh luận: "Tôi không quen hắn!"

Lời này vừa ra, không khí chung quanh tựa hồ quỷ dị ngưng trệ.

Mặt đám tùy tùng của Laurent xanh lại, nụ cười trên mặt Laurent dừng nửa giây, rất nhanh khôi phục tự nhiên.

Sắc mặt Randall không thay đổi, mà ngay cả ánh mắt cũng chưa từng bởi vì những lời này mà di chuyển, thần sắc hắn nhàn nhạt nhìn Laurent, chỉ nói hai chữ, "Tạm biệt."

Laurent giơ lên khóe miệng, "Tạm biệt."

Randall thu hồi ánh mắt, quay người trở về phi thuyền.

Hạ Mạt lập tức theo sát sau.

Laurent cùng một đám tùy tùng đưa mắt nhìn phi thuyền màu bạc cất cánh.

Một tên tùy tùng trong đó hung hăng nhổ một ngụm nước bọt, "Hừ! Hắn cho rằng mình là loại người nào chứ! Đại nhân, chúng ta nhất định phải chỉnh tên này thật tốt!"

"Chẳng lẽ không! Vừa nhập học liền mất hết mặt trước mặt mọi người, chẳng qua là lớn lên tốt một chút liền cho rằng có thể biến phượng hoàng hay sao? !"

"Đại nhân, chỉ cần một câu của ngài, chúng ta lập tức có thể làm cho hắn cút ra khỏi trường học!"

"..."

"Được rồi." Laurent khoát khoát tay, "Chỉ là một tiểu nhân vật, đáng giá các cậu làm vậy sao?" Gã quay đầu dò xét người bên cạnh, bỗng nhiên cười khinh miệt, "Chẳng lẽ các cậu không cho rằng, lợi dụng kẻ địch so vặn ngã kẻ địch càng có ý tứ sao?"

"Đại nhân, ý của ngài là..."

Laurent ý tứ hàm xúc sâu xa nhìn hắn một cái, sau đó giơ một tay lên, một chiếc phi thuyền có ký hiệu Phi thiên hổ hai canh xuất hiện trước mặt gã. Gã bước một bước dài, đắc chí vừa lòng đi vào phi thuyền.

—— ——

Chủ đề quay lại bên của Hạ Mạt..

Đời trước bởi vì Hạ Mạt thân ở trận doanh đối địch với Randall nên vẫn không có cơ hội ngồi phi thuyền của Randall. Trọng sinh một lần, chẳng những có thể có cơ hội tiếp xúc Randall, còn có thể lần đầu tiên ngồi trên phi hành khí của hắn, phi hành khí của Randall...

Hạ Mạt vừa tiến vào liền lập tức mở to mắt nhìn xung quanh.

Lance đi ở phía trước quay đầu nhìn thấy bộ dáng này của cậu, tự hào đảm nhiệm vai trò người dẫn đường: "Đây chính là phi thuyền quân dụng tiên tiến nhất Lạp Hỗ tinh cầu Vinh quang 3000, hệ thống điều khiển là trí tuệ nhân tạo tiên tiến nhất OCS5500, có đủ năng lực phòng ngự đỉnh cấp. Phi thuyền thông thường có phân phối vũ khí công kích hạng nhẹ, thế nhưng thân phận của chúng tôi khá đặc biệt cho nên trên phi thuyền có vũ khí công kích hạng nặng."

Hạ Mạt không tự giác mà há to mồm.

Lance dẫn cậu đi vào khoang thuyền, "Chúng ta tạm thời ngồi ở đây đi, tốc độ của phi thuyền rất nhanh, không cần hai phút là có thể đến phòng ngủ."

Hai người ngồi xuống, dây an toàn lập tức đem hai người ghì chặt.

Hạ Mạt nhìn chằm chằm từng đợt từng đợt ánh sáng màu xanh nhạt trước mặt, thần sắc có chút tò mò.

"Đây là màng bảo hộ, có tác dụng giống như dây an toàn trên địa cầu trước kia."

"Thật lợi hại." Hạ Mạt quan sát tỉ mỉ một vòng, ra vẻ lơ đãng hỏi: "Vừa mới vừa tiến đến liền không có trông thấy đại vương tử điện hạ, hắn..."

"Hoàng huynh là như vậy, về sau cậu trở thành bạn cùng phòng với anh ấy, xin tha thứ nhiều hơn." Lance nói xong, dừng một chút, bỗng nhiên ranh mãnh nháy nháy mắt, "Tôi thấy hình như cậu không thân thiện với Laurent lắm?"

"Laurent?"

"Ừm."

"Tôi không thích gã."

"Thật sao?"

Hạ Mạt phỏng đoán dụng ý câu hỏi của Lance, châm chước một lát, đúng trọng tâm mà nói: "Muốn nói tới phần cứng, như thân thế bối cảnh, học thức ngoại hình, Laurent có thể nói ưu tú, nhưng nếu nói đến phần mềm thì gã không phải loại tôi thích."

Thần sắc của Hạ Mạt thành khẩn kính trọng, nhưng Lance nhìn thấy bộ dáng của cậu lại chỉ cảm thấy buồn cười, mà ngay cả tâm tư tìm hiểu vừa rồi cũng thiếu đi phân nửa, bởi vì y thủy chung không cách nào đem người dễ dàng xúc động trong ấn tượng liên hệ với người này. Cười xong, thần sắc của Lance trở nên nghiêm chỉnh, "Cậu vẫn chưa nói nguyên nhân cụ thể để chán ghét gã."

Hạ Mạt: "Đại khái là bởi vì gã rất dối trá, hơn nữa... Dã tâm quá lớn."

Ba chữ cuối cùng kia như chọt vào tâm khảm của Lance, chỉ thấy vẻ trêu tức trên mặt y thu liễm, lông mày anh khí hơi nhíu lên, "Cái này không thể nói lung tung được."

"Tôi có không có nói lung tung, điện hạ không phải phi thường tinh tường sao?"

Lance yên lặng nhìn Hạ Mạt, ý đồ phân biệt ý tưởng chân thật trong nội tâm cậu.

Hạ Mạt biết rõ nếu muốn đạt được chú ý của Randall nhất định phải thông qua cửa ải này của Lance, lúc này đối mặt với ánh nhìn của Lance cậu không né tránh một chút nào mà là thoải mái bày ra chính mình.

Một lát sau, Lance thu hồi ánh mắt, cười nói: "Tôi thích người có tính cách trực tiếp như cậu"

"Tạ điện hạ thưởng thức."

Hai người nói ra, không khí sau đó liền tự tại hơn rất nhiều. Thế nhưng dưới tình huống mới quen một ngày, hiển nhiên không có khả năng có càng nhiều đối thoại xâm nhập hơn.

Hạ Mạt tự nhiên biết rõ đạo lý hăng quá hoá dở, vì vậy rất sáng suốt nói sang chuyện khác, "Ngày mai sẽ phải huấn luyện quân sự, không biết điện hạ có tin tức gì không, trường học dự định áp dụng cách gì rèn luyện tân sinh?"

Đuôi lông mày của Lance nhướng lên, "Cậu xem như hỏi đúng người."

"Nguyện điện hạ chia sẻ một chút."

Lance vắt chéo hai chân, quần huấn luyện bó sát làm nổi lên đường cong tuyệt đẹp "Huấn luyện tân sinh của Exxon đều thay đổi mỗi năm, nghe nói năm nay lấy sinh tồn dã ngoại để làm chủ. Cái dã ngoại sinh tồn này nha, muốn khảo nghiệm không có gì ngoài mấy thứ như là tập hợp đoàn đội, năng lực tổ chức, năng lực lãnh đạo, năng lực tính toán chung các loại..."

Nói xong, bỗng nhiên chuyển sang cái khác, "Đương nhiên, mấy dạng này đều là mấy người học khoa chỉ huy quân sự cần nhất, mà mấy khoa như là của chúng ta thì quan trọng nhất chính là rèn luyện hàng ngày. Nói đến chỗ này, tôi còn không biết tinh thần lực của cậu như thế nào đâu, mặc dù cậu là nam Beta, nhưng mà nếu có thể tới Exxon đọc sách thì chắc hẳn tiềm lực không thấp chứ?"

Hết chương 45.

Chương 46: Tinh Thần lực?

Mí mắt Hạ Mạt run lên, dã ngoại sinh tồn? ! Đời trước rõ ràng không phải như thế? ! Đời này làm sao lại biến đổi? !

Lance đợi vài giây cũng không thấy Hạ Mạt trả lời, vì vậy đưa tay ra lay lay trước mặt cậu, kỳ quái, người này mới vừa rồi còn thật tốt, tại sao lại bỗng nhiên không phản ứng?

Bĩu môi, Lance ho khan hai tiếng.

Hạ Mạt không có phản ứng.

Lance tăng thêm ho khan.

Hạ Mạt vẫn không có phản ứng như trước.

Trong nội tâm Lance có một luồng khí bốc lên, từ trước đến nay đã bao giờ y bị bỏ qua như vậy? Ngay cả phụ hoàng cùng phụ hậu đều nâng y như hòn ngọc quý trên tay. Miệng vểnh lên lại vểnh lên, bỗng nhiên làm một hình loa bên bai Hạ Mạt, lấy hơi hô to: "Này!"

Hạ Mạt bị dọa đến toàn thân run lên, rốt cục hoàn hồn, nhưng lại lăng lăng nhìn qua Lance, nhìn cái hình dạng mơ hồ kia rõ ràng vẫn còn chưa tập trung lại. Lance ra vẻ oan ức liếc cậu một cái, lập lại: "Tôi hỏi cậu tinh thần lực của cậu là bao nhiêu?"

"Tinh thần lực?"

"Đúng vậy a." Lance coi như là chuyện đương nhiên chờ đợi trả lời, lại không nghĩ tới Hạ Mạt lại ngây dại, y càng xem càng cảm thấy là lạ, liên tưởng đến cái tên này ngay cả đi đến sân huấn luyện còn phải chạy bộ, không khỏi hỏi: "Không phải cậu...đã lớn như vậy mà vẫn chưa trắc nghiệm tinh thần lực chứ?"

"Ah?"

Ánh mắt của Hạ Mạt trong lúc nhất thời sáng lên, hai đời cộng lại, cậu cũng chỉ làm qua một lần kiểm tra tinh thần lực như vậy. Mặc dù trị số tinh thần lực siêu cao của cậu khi được công bố đã làm cho mọi người phải chú ý thế nhưng cuối cùng cậu cũng không đặt mục tiêu vào việc này, mà là nhờ vào cái này mà trăm phương ngàn kế lấy được sự cưng chiều của Laurent, cuối cùng vô căn cứ vượt qua bốn năm quý báu, cũng liên lụy ba ba cùng Randall.

Nếu như đúng như cậu phỏng đoán, tuy nói hai đời đại khái có cùng một phương hướng phát triển, nhưng ở một chút phương diện chi tiết sẽ khác nhau, giống như là huấn luyện tân sinh vậy. Cho nên, cậu cũng không dám khẳng định giá trị tinh thần lực của mình là bao nhiêu.

Lance thấy Hạ Mạt vẫn luôn cúi đầu không lên tiếng liền tự động tự động đưa cậu não bổ thành đồ nhà quê sống ở thâm sơn cùng cốc chưa từng va chạm xã hội, vì vậy thở dài, có chút thương hại nói: "Không nghĩ tới dưới sự thống trị của phụ vương, trên Lạp Hỗ tinh cầu lại có một nơi lạc hậu như vậy, cũng thật sự là làm khó cậu rồi, ngay cả tinh thần lực cũng không biết"

Hạ Mạt không phản bác những lời nói này.

Phản ứng như vậy dưới cái nhìn của Lance thì chính là chấp nhận. Vì vậy y lại lắc đầu thở dài, "Cái gọi là Thần lực, tức là lực lượng tinh thần ẩn chứa trong thân thể mỗi người, công hiệu của nó sẽ thay đổi tùy theo nhu cầu của mỗi người. Ví dụ như khoa của tôi, tôi học y học chiến trường, khi chữa bệnh cho người khác trên chiến trường sẽ dùng đến tinh thần lực, loại tinh thần lực này có tác dụng chủ yếu là chữa trị; mà những chiến sĩ kia, bọn họ cần dùng tinh Thần lực khống chế cơ giáp, tinh thần lực khi đó sẽ có tác dụng chủ yếu là công kích."

Nói xong, y ngập ngừng, "Nếu không... Cậu theo tôi đi đến chỗ kiểm tra tinh thần lực của trường học, thế nhưng bây giờ đã muộn như vậy... Ngày mai lại còn có huấn luyện quân sự..."

"Ah? ! Không có gì đáng ngại không có gì đáng ngại. Dù sao cũng không gấp một hai ngày như vậy. Tôi nghe nói sau khi huấn luyện quân sự trường học sẽ an bài kiểm tra thống nhất trong toàn bộ trường học, đến lúc đó kiểm tra cũng không muộn." Hạ Mạt lặng lẽ lau mồ hôi lạnh.

"Nói thì nói thế, chẳng lẽ cậu cũng không hiếu kỳ?" Vừa dứt lời, cửa khoang đột nhiên từ động mở ra. Lance nhìn ra bên ngoài, bất đắc dĩ buông tay, "Thời gian trôi qua thực vui vẻ, tôi còn chưa nói hết thế mà đã đến rồi."

Hết chương 46.

Chương 47: Làm gì?

Hạ Mạt vội vàng đứng lên, nhăn nhó nhìn ra bên ngoài, "Ngài phải về phòng ngủ rồi hả? Vậy tôi..."

"Cậu còn chưa tới, chờ một chút. Tôi đi trước, mai gặp." Lance vừa nói vừa chân tay nhanh nhẹn chạy ra ngoài, rất nhanh liền không thấy bóng dáng.

Hạ Mạt mân miệng, đứng ở chỗ cửa kim loại một hồi lâu.

Chiếc phi thuyền này có lẽ cũng chỉ có ba người bọn họ chứ?

Hiện tại Lance đi, chẳng lẽ trên phi thuyền chỉ có cậu và Randall? !

Hai người một chỗ? !

Hạnh phúc tới quá đột nhiên, cậu không biết tiếp theo nên làm cái gì bây giờ!

Là ôm cây đợi thỏ, hay là chủ động xuất kích?

Không đợi cậu nghĩ ra đáp án liền thấy cấu tạo bên trong phi thuyền rất nhanh xảy ra biến hóa, vách tường kim loại màu xám bạc lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được chia ra thành một đám khối lập phương lớn bằng bàn tay, khối lập phương có quy luật mà co rút lại dưới chân của cậu, vài giây đồng hồ ngắn ngủi, cậu đã vững vàng rơi xuống đất, mà những khối lập phương kia cũng không ngừng hội tụ.

Vách tường rất nhanh biến mất, cảnh sắc chung quanh đột nhiên xảy ra chuyển biến.

Cũng may đời trước cậu từng ngồi trên phi thuyền của Laurent mấy lần nên cũng không cảm thấy lạ lẫm với loại ion hóa phi thuyền này. Thế nhưng, để tránh cho Randall phát hiện khác thường, cậu vẫn cố ý làm ra thần sắc kinh ngạc.

Đợi phi thuyền hoàn toàn biến mất, Hạ Mạt đã vững vàng rơi xuống đất.

Mà Randall đứng ở một chỗ cách cậu chưa đến 2m! Randall đưa lưng về phía cậu, bả vai rộng lớn, bóng lưng cao ngất, giống như bất luận khó khăn hay nguy hiểm nào cũng không thể làm cho hắn khuất phục.

Hạ Mạt nhìn chằm chằm vào bóng lưng cao lớn kia, chợt hốc mắt ê ẩm.

Cậu thua thiệt Randall rất nhiều, dù là đời này có làm trâu làm ngựa cho hắn cũng không cách nào làm tan đi áy náy trong lòng. Randall có lẽ cũng không phải thật sự yêu cậu, nhưng bởi vì buổi tối sai lầm kia mà thành tâm tiếp nhận cậu, chiếu cố cậu, trả giá vì cậu, bị thương vì cậu.

Thế nhưng bản thân mình thì sao? Hạ Mạt lần lượt tự hỏi trong lòng.

Coi trả giá của Randall như giày cũ, bừa bãi chà đạp lòng của hắn, cậu cho là tất cả những gì mình làm kia là chân ái, lại không nghĩ chân ái chỉ là một tràng mộng đẹp hư ảo.

"Cậu đang làm gì đó?"

Đỉnh đầu đột nhiên vang lên một câu nói như vậy, Hạ Mạt đột nhiên ngẩng đầu, hốc mắt đỏ bừng cùng cái mũi hồng hồng không hề che giấu mà đập vào mắt của Randall.

Randall trông thấy Hạ Mạt biểu lộ như vậy, trong lòng bỗng nhiên bị kích thích một vài gợn sóng, đầu ngón tay rũ xuống hơi giật giật, hắn cảm thấy phản ứng của mình rất kỳ quái, rồi lại không nói lên kì quái ở chỗ nào.

Người này rõ ràng là một beta lại lớn lên thấp bé như thế, bên ngoài... lại dễ khóc. Tại trong ấn tượng của hắn, cho dù là Lance cũng có rất ít khi uất ức như thế đi.

Ánh mắt mịt mờ dần dần thu hồi, tầm mắt lại một lần nữa rơi xuống người lùn trước mặt, hắn khó được có kiên nhẫn lập lại: "Cậu đang làm gì đó?"

"Không có." Hạ Mạt vội vàng cúi đầu, cũng không thể nói cậu đang xuân buồn thu đâu chứ?

Randall không nói tiếp, con mắt màu xanh lam lạnh lùng đảo qua cái mũi đỏ lên của cậu, sau đó thu hồi ánh mắt, quay người đi vào nhà trọ.

—— ——

Chờ Hạ Mạt đến phòng ngủ mới phát hiện thì ra đám bạn cùng phòng cũng đã đến đông đủ.

Ngoại trừ Randall cùng Trần Khiết, một người khác Hạ Mạt cũng nhận thức, người này gọi Trương Lợi, là phụ tá đắc lực của Randall giống như Trần Khiết, thế nhưng hắn là một nam beta, thân phận cùng loại với quân sư. Đây cũng không phải là người dễ dàng lừa dối, hơi không chú ý sẽ lòi đuôi trước mặt hắn.

Thật sự là phiền toái ah...

Hết chương 47.

Chương 48: Tiểu kích động.

Trong phòng khách.

Khí tràng cường đại quỷ dị tràn ngập khắp không gian.

Hạ Mạt đứng ở cửa ra vào, một tay đỡ khung cửa, so sánh với ba người có đứng có ngồi trong phòng khách càng lộ ra thế lực đơn bạc.

Ba người kia đều chuyên tâm với sự tình của mình, cũng không có phân thần chú ý tới cậu. Hạ Mạt lần theo vách tường chậm rãi đi về phía phòng của mình, ngay khi tay của cậu sắp động tới cửa cảm ứng thì bỗng nhiên nghe thấy một người cười như có như không nói: "Rốt cục đã trở về? Tôi còn đang nghĩ bạn cùng phòng nổi tiếng này của chúng ta có cần Tiểu Khiết đi đón hay không."

Híz...

Cái giọng điệu âm dương quái khí này, nhất định là lời nói ác độc Trương Lợi!

Trên mặt Hạ Mạt hiện lên dáng cười, chậm rãi quay đầu, đối mặt với Trương Lợi.

Đuôi lông mày của Trương Lợi nhướng lên, ánh mắt như một cái rada quét hình, "Trưởng thành như vậy, thật là beta?"

Lộp bộp! Trong lòng Hạ Mạt run lên, cậu biết mà cậu biết mà, Trương Lợi quả nhiên là phiền toái lớn nhất! Cậu không tự chủ được co rút lại về phía góc tường để giảm bớt cảm giác tồn tại, đồng thời vắt hết óc muốn đem vấn đề này lừa gạt qua.

Trần Khiết ngồi ở trên ghế sô pha chơi đùa súng ống bỗng nhiên nói: "Trương Lợi, đừng dọa cậu ta."

Hạ Mạt thở một hơi dài nhẹ nhõm, nghĩ thầm thời khắc mấu chốt quả nhiên là alpha đáng tin cậy, còn chưa được thoải mái, chỉ nghe thấy Trần Khiết nói: "Thật vất vả đến một bạn cùng phòng có chút tế bào nghệ thuật, cậu đừng có đem người dọa đi."

Trương Lợi: "Tế bào nghệ thuật?"

Trần Khiết dùng ánh mắt ám chỉ nhìn Hạ Mạt, "Không phải cậu ta biết múa cột sao?"

Hạ Mạt: "..."

"Xế chiều hôm nay tớ mới nhìn thấy."

Hạ Mạt: "..."

Múa cột? !

Làm sao có thể? !

Hai đời công lại cậu cũng chưa khiêu vũ lần nào có được không? ! Huống chi là độ múa cột có độ khó cao? !

Thế nhưng Randall cùng Trương Lợi quăng tới ánh mắt tìm tòi nghiên cứu là có chuyện gì? !

Xin không cần tùy ý phán đoán người khác!

—— ——

Rạng sáng 6:00, tiếng cười bỗng nhiên vang lên.

Hạ Mạt mở choàng mắt, đầu óc còn chưa có thanh tỉnh liền nghe thấy dưới lầu truyền đến tiếng hống của huấn luyện viên: "Giờ gì còn ngủ? ! Lập tức rời giường! Trong vòng năm phút đồng hồ nếu không xuống lầu liền cút ra khỏi trường học đi!"

Toàn thân giật mình, Hạ Mạt đột nhiên bắn lên, hấp tấp mặc quần áo, dưới sự thúc giục của tiếng cười hiệu chạy ra khỏi cửa phòng, vốn cho là tốc độ của cậu đã rất nhanh, lại không nghĩ rằng ba vị cùng phòng kia cũng đã xuống lầu.

"Ta đi, còn có tốc độ như thế sao? !"

Hạ Mạt vọt tới trước thang máy, mãi mới chờ đến lúc đến thang máy, lại phát hiện bên trong mênh mông đầy ắp người. Hạ Mạt tươi cười xin lỗi, kiên trì chen vào.

Theo lý thuyết cùng là tân sinh, cũng đều gặp phải đối đãi tàn nhẫn của huấn luyện viên, dù thế nào đều được cho là đồng bệnh tương liên, nhưng vì cái gì ngắn vài giây đồng hồ Hạ Mạt luôn có cảm giác có người ở một vị trí mà cậu không nhìn thấy dùng ánh mắt lăng trì nhìn cậu?

Chẳng lẽ là ảo giác?

Bởi vì thời gian quá gấp, Hạ Mạt cũng không kịp suy nghĩ, cửa thang máy vừa mở, cậu lập tức lao ra nhà trọ, liếc mắt liền trông thấy cái phi thuyền màu bạc vô cùng thân thiết kia.

Randall đang đợi cậu? !

Hạ Mạt cố gắng đè nén trái tim nhỏ không ngừng nhảy nhót chạy tới chỗ phi thuyền, kể từ đó cậu rõ ràng cảm giác được ánh mắt người xung quanh phóng tới càng rõ ràng và thực chất hóa.

Quả nhiên, trước cũng không phải là ảo giác, cậu thật sự bị mọi người ghi hận.

Cảm giác bị người bài xích vẫn chưa nói rõ được, nhưng vì cái gì cậu đã có chút ít kích động?

Thật giống như...

Ở trong lòng của Randall, cậu không giống như những người khác!

Hết chương 48.

Chương 49: Rừng rậm mô phỏng.

Hạ Mạt lòng đầy khẩn trương và mừng thầm đi vào trong phi thuyền.

Cùng lúc đó, trong phi thuyền.

Randall ngồi ngay ngắn trên ghế dựa buồng chỉ huy, trước mặt là hình chiếu không gian ba chiều của Lance.

"Hoàng huynh, Hạ Mạt tới rồi sao?"

Ánh mắt của Randall chậm rãi rời khỏi máy theo dõi, "Đến rồi."

"Lớn như vậy đây vẫn là lần đầu tiên em thấy một tên gia hỏa ngốc nghếch như thế, hoàng huynh nhất định phải chiếu cố hắn nhiều hơn nha."

Randall: "..."

—— ——

Hạ Mạt tiến vào không thuyền chính của phi thuyền, người đầu tiên nhìn thấy chính là Trần Khiết và Trương Lợi đang ngồi ở trên ghế kim loại bên trong phi thuyền.

Trần Khiết vẫn bảo trì cao lãnh của alpha như trước, hoàn toàn áp dụng thái độ coi thường với cậu. Nếu là đổi lại người khác, bị Trần Khiết đối xử như thế sẽ là một đả kích không nhỏ, thế nhưng Hạ Mạt lại không khỏi cảm thấy may mắn, cậu cũng không hy vọng vị này lại nói lời kinh người.

Về phần Trương Lợi sao, nếu như dứt bỏ đặc tính độc miệng này thì người này cũng coi như không tệ.

Hạ Mạt chào hỏi đơn giản với Trương Lợi, tự giác ngồi ở chỗ trống bên cạnh hắn.

Thiết kế của phi thuyền bây giờ tương đối tiên tiến, ngoài cảm giác siêu trọng ban đầu cùng với cảm giác mất trọng lực sau cùng, hành khách gần như sẽ không cảm thấy bất cứ cảm giác khác thường nào.

Hạ Mạt im lặng ngồi tại chỗ, cũng không có chủ động nói chuyện với hai vị bên cạnh.

Biểu hiện như vậy của cậu làm cho Trương Lợi ngầm đánh giá cậu vài lần.

Chưa đầy hai phút, cửa khoang lần nữa mở ra, Lance mặc trang phục huấn luyện bước vào từ bên ngoài.

"Hôm nay cậu có thể không đến trễ rồi." Lance tự nhiên ngồi ở bên cạnh Hạ Mạt, ánh sáng bảo vệ màu lam nhạt nhanh chóng bao trùm lên y.

Nhớ tới thảm trạng ngày hôm qua, Hạ Mạt cảm kích nói: "Còn phải cảm tạ điện hạ đưa cho tôi cái lọ thuốc kia, nếu như không có nó, không chừng bây giờ tôi vẫn không có cách nào rời giường."

"Tôi đã nói là rất có hiệu quả mà."

Hạ Mạt liên tục gật đầu, thầm nghĩ vị này chính là nhận vật đắc lực để cậu thông đồng với Randall, nếu như đặt ở Trái Đất xưa, đây chính là nhân vật cậu em vợ, nhất định phải làm tốt quan hệ...!

Phi thuyền bay nhanh, chưa đầy ba phút, năm người đã vững vững vàng vàng đứng ở trong sân vận động Triều Huy.

Giờ phút này trời mới tờ mờ sáng, cũng may nhiệt độ tháng chín cũng coi như hợp lòng người, Hạ Mạt mặc một thân quân phục ngắn tay cũng không cảm thấy rét lạnh. Sau khi cậu chia tay cùng bốn người, thật ra chỉ là Lance cùng với Trương Lợi, liền trở lại vị trí của đội chế tạo cơ giáp.

Một thân 178cm của Hạ Mạt ở giữa một đám beta cùng alpha thứ thiệt này thì vô cùng nhỏ bé, do đó cậu đương nhiên đứng ở vị trí thứ nhất của đội ngũ.

Bên tay trái của cậu là một nữ beta, cậu không có một chút ấn tượng nào với nữ sinh này, chắc hẳn ở kiếp trước người này cũng không cuốn vào vòng xoáy trung tâm.

Nữ beta thon gầy, thân cao 180, ngũ quan mỹ lệ, eo nhỏ mông cong, nếu là ở Trái Đất xưa, đây tuyệt đối là đứng đầu thế giới siêu mẫu, thế nhưng bây giờ nàng cũng giống như Hạ Mạt, mặc một thân trang phục huấn luyện, chân đi đôi giày màu đen, mái tóc được buộc theo kiểu đuôi ngựa thật dài, tư thế vô cùng nghiêm trang.

Hạ Mạt biết thân cao chính là điểm yếu của mình nên luôn cố ngẩng đầu ưỡn ngực, hai chân kéo căng thẳng tắp, hận không thể dục tốc bất đạt.

"Xùy~~!" Nữ beta cười khẽ một tiếng.

Mắt của Hạ Mạt chậm rãi chuyển về hướng của nàng, chỉ nghe thấy cô nàng nhỏ giọng thầm thì: "Lớn lên tốt thì tốt, chỉ tiếc là một nửa tàn phế."

Trán của Hạ Mạt nhỏ một giọt mồ hôi lạnh.

Cái gọi là nửa tàn phế, tức là chỉ những beta chưa cao nổi 180 và những alpha chưa cao nổi 190.

Khi cậu làm omega, thân cao 178 hiển nhiên đầy đủ, bất quá khi cậu giả mạo thành beta liền có vẻ hơi miễn cưỡng.

Thế nhưng...

Vì Randall, chẳng qua là nửa tàn phế, có gì phải sợ?

Hạ Mạt thu hồi ánh mắt, không chớp mắt nhìn phía trước.

Nữ beta thấy mình lại bị bỏ qua, không khỏi hung hăng trừng Hạ Mạt.

Trên đài, huấn luyện viên đang tuyên bố quy tắc của lần huấn luyện lần này.

"Tân sinh tổng cộng có 15000 người, trong đó có 2250 alpha, 12740 beta, 10 omega. Trải qua bàn bạc và quyết định của bộ huấn luyện và bộ chiến dấu của nhà trường, lần huấn luyện tân sinh này sẽ áp dụng một phương thức hoàn toàn mới! Vì đề cao hiệu quả rèn luyện, cũng có thể giám sát và bảo vệ an toàn cho mỗi học sinh, trường học đặc biệt mở ra rừng rậm mô phỏng số hóa."

Rừng rậm mô phỏng số hóa? !

Hạ Mạt không cảm thấy lạ lẫm với cái này, đời trước cậu và Randall cùng nhau lần đầu tiên chính là ở đây.

Rừng rậm mô phỏng số hóa được coi như là sân huấn luyện của chiến sĩ cơ giáp, dùng thiết bị ion hóa tiên tiến nhất của Lạp Hỗ tinh cầu, tất cả mọi thứ trong đó cũng có thể sáng lập cùng tiêu diệt.

Nếu như theo đúng như trí nhớ của cậu, cái chỗ này bình thường rất ít mở ra, mặc dù là học sinh cấp cao cũng chỉ có một lần có cơ hội vào khu rừng này, không nghĩ tới lần này Exxon còn quá chịu chơi, chịu cho một đám tân sinh năm nhất không có kinh nghiệm gì tiến vào.

Nghĩ như vậy, dụng ý của lãnh đạo trường học còn quá sâu xa.

"Trường học căn cứ theo tiêu chuẩn của alpha, beta, omega đặc biệt chế định ra ba bộ tiêu chuẩn. Trong kỳ huấn luyện lần này, yêu cầu các cô các cậu phải hoàn thành nhiệm vụ trong quang não trong thời gian một tháng, phương pháp không giới hạn. Chỉ có một điều cần đặc biệt nhắc nhở!"

Huấn luyện viên tận lực dừng lại vài giây, "Nghiêm cấm xuất hiện những hành vi làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của người khác! Nghe rõ chưa? !"

"Rõ ràng!"

"Bây giờ nghe khẩu lệnh của tôi! Quay bên phải! Đi đều bước!"

Hạ Mạt đi theo đại bộ đội đi về phía rừng rậm mô phỏng, đội ngũ đứng ở trước cửa kim loại nguy nga hoành tráng.

Huấn luyện viên đứng ở trên một đài cao hình trụ, nói qua loa phát thanh: "Xếp hàng vào sân!"

Khoa chế tạo cơ giáp ở đằng sau khoa chỉ huy quân sự, chờ đến khi người của khoa chỉ huy quân sự đã vào hết rồi, Hạ Mạt liền đuổi theo ngay sau đó.

Học sinh đằng trước nguyên một đám ngưu cao mã đại, học sinh phía sau cũng cao hơn Hạ Mạt mấy phân, do đó, bọn họ xếp thành một đội hình chữ U kỳ lạ, mà Hạ Mạt chính là điểm thấp nhất của chữ U này.

Nữ beta nhìn đỉnh đầu Hạ Mạt mắt trợn trắng, "Đã biết mình là nửa tàn phế lại còn đi ở giữa, mất mặt xấu hổ."

Hạ Mạt làm bộ không có nghe thấy giễu cợt của nàng.

Vừa tiến vào rừng rậm mô phỏng, hoàn cảnh xung quanh liền biến hóa vô cùng lớn, mặt đất xi măng cốt thép liền biến thành thảm cỏ xanh mướt, những tòa nhà cao tầng liền biến thành những cây đại thụ chọc trời.

Tất cả học sinh đều không thể kiềm chế phát ra lời thán phục.

Cho dù đã tiến vào rừng rậm mô phỏng lần thứ hai nhưng Hạ Mạt vẫn bị khoa học kỹ thuật tinh vi ở đây thuyết phục. Cậu đi đến bên cạnh một gốc cây đại thụ, đưa tay chạm vào thân cây thô ráp, đầu ngón tay chạm vào vỏ cây liền lập tức sinh ra sự không ổn định trong nháy mắt rồi lập tức an định lại, không khác gì với cây cối chân thật.

Nữ beta đụng vào cậu một cái, Hạ Mạt quay đầu, chỉ thấy nàng nhổ ra mấy chữ: "Kiến thức thiển cận."

Hạ Mạt cũng không định lãng phí miệng lưỡi với nàng, thu hồi ánh mắt, đem lực chú ý đặt lên việc tìm kiếm mấy người Randall.

Tuy nói nhân viên nhà trường nói là sẽ đặt ra ba tiêu chuẩn với ba loại người, thế nhưng thân phận của cậu bây giờ là beta, nói cách khác nhân viên nhà trường sẽ dùng tiêu chuẩn của beta để khảo nghiệm cậu. Trời biết trong lúc cơ quan trùng trùng điệp điệp như thế này, cậu một omega có thể thuận lợi vượt qua kiểm tra mới là lạ!

Cho nên quan trọng nhất chính là tìm được mấy người Randall.

Hạ Mạt nhìn xung quanh, không khỏi hắc tuyến, trời ạ, người này cũng quá dễ tìm đi! Người có địa vị và thân phận như Randall căn bản không cần hao tâm tốn sức tìm kiếm, mà chỉ cần đi đến chỗ có nhiều người nhất là thấy rồi!

Tìm đúng mục tiêu, Hạ Mạt lập tức lách vào chỗ kia, bất đắc dĩ khí lực của cậu không đủ lớn, dù là phí hết sức của chín trâu hai hổ cũng vào không được khu vực trung tâm.

Không cách nào, cậu chỉ có thể tìm chỗ đột phá từ địa phương khác.

Tròng mắt dạo qua một vòng rồi lại một vòng, đột nhiên nhìn thấy Trần Khiết đang ngồi một mình trên cây nghỉ ngơi, bóng đèn nhỏ trí tuệ lập tức thắp sáng, Ha! Rốt cuộc tìm được đùi rồi!

Hạ Mạt mừng khấp khởi tiến lên trước, con mắt tỏa ánh sáng, "Thật là trùng hợp, cậu cũng là một người?"

Trần Khiết mở ra một con mắt nhìn cậu, lập tức lại nhắm lại, "Đừng quấy rối tôi, tôi không phải cái cột."

Hạ Mạt: "..."

Tại sao ngài cũng chỉ biết rõ thứ đồ vật như cái cột này? !

Hạ Mạt ho khan hai tiếng, tự giác tìm chỗ ngồi xuống, ôn tồn nói: "Tôi gọi cậu là Trần Khiết có được không?"

Trần Khiết không lên tiếng, Hạ Mạt tự cho là hắn đã đáp ứng, vì vậy nói tiếp: "Nghe nói bên trong rừng rậm mô phỏng khắp nơi là nguy hiểm không biết. Hì hì, không nói gạt cậu, giá trị vũ lực của tôi không cao..."

Trần Khiết mở mắt ra nhìn bắp tay bắp chân nhỏ bé của cậu, sau nửa ngày, nói ra hai chữ: "Cực thấp."

Ọe!

Một ngụm lão huyết kẹt tại cổ họng!

Hạ Mạt hơi kém không có bị nghẹn chết!

Cậu vô cùng muốn lấy giọng điệu đương gia chủ mẫu đi giáo huấn tên alpha thối tha này, nhưng bây giờ vẫn phải nhịn lấy, ai bảo cậu bây giờ cùng với Randall không! Quen! Thuộc!

"Cậu nói đúng lắm, cậu nói đúng lắm. Giá trị vũ lực của tớ thấp, cho nên nói..."

"Muốn tìm chúng tôi bảo vệ cho cậu?"

"Cũng không thể nói như vậy. Mặc dù vóc dáng của tớ thấp, khí lực nhỏ, thế nhưng tôi cũng có chỗ hữu dụng, nói ví dụ như tôi có thể nấu cơm, có thể giặt quần áo, có thể giúp các cậu xoa vai đấm chân, không phải tôi tự biên tự diễn, tôi rất có tay nghề trong việc mát xa ..."

Hạ Mạt nắm chặt lấy ngón tay bày ra một đống lớn tác dụng của cậu, chỉ lấy được một câu của Trần Khiết, "Những thứ mà cậu nói không có ý nghĩa gì với tôi cả."

"..." Hạ Mạt lần nữa bị nghẹn. Cậu há hốc mồm, hai đời đến nay lần đầu gặp tình huống trịnh trọng suy nghĩ tác dụng của mình với hắn như vậy, xoắn xuýt thật lâu, cậu nói: "Giác quan của tớ vô cùng nhạy cảm, có thể phát hiện dị trạng trong phạm vi 500m..."

"Trong vòng 500m?" Trần Khiết mở to mắt, lần đầu nhìn thẳng vào cậu.

Hết chương 49.

Chương 50: Tiểu đội thành hình.

Hạ Mạt: "Đúng vậy a."

Trần Khiết nhíu mày, "Không có lừa gạt tôi?"

"Tôi lừa cậu làm cái gì?" Hạ Mạt lặng lẽ lau mồ hôi lạnh trong lòng, cậu không hoàn toàn nói sự thật. Nói là giác quan nhạy cảm, thật ra là vì tinh thần lực của cậu cao hơn người thường, hơn nữa cậu có phương pháp rèn luyện tinh thần lực cơ bản kiếp trước nên có thể dò xét sự vật trong vòng 500m.

Theo lý giải của cậu, ngũ giác của alpha kinh người, khi không có tinh thần lực phụ trợ có thể dò xét dị động trong vòng 200m. Tuy nói quân nhị đại như Trần Khiết hơn phân nửa là đã tiếp nhận huấn luyện từ nhỏ, thế nhưng dựa vào phán đoán của cậu, tinh thần lực của Trần Khiết hiện nay có thể cảm ứng được tầm 300m.

Trần Khiết hơi híp mắt lại dò xét Hạ Mạt.

Hạ Mạt vội vàng ưỡn ngực, tỏ vẻ chính mình lòng dạ bằng phẳng, không nói lời bốc phét.

Hai người đối mặt một lát, Trần Khiết thu hồi ánh mắt, đứng dậy hô với đám người: "Trương Lợi, bên này của tớ có một người."

Trương Lợi gần như bị đoàn người bao phủ khó khăn giơ lên một cánh tay, "Tớ biết rồi, tớ biết rồi." Ngay sau đó hắn nói với đám người xung quanh: "Các vị, các vị, thành viên của tiểu tổ bọn tôi đã được xác định, mọi người mời trở về đi."

Đám người chậm chạp không chịu tản ra.

Trương Lợi nói: "Đều tranh thủ thời gian tản đi, lãng phí thời gian với chúng tôi, còn không bằng tranh thủ thời gian tìm kĩ đồng đội thật sự."

Lời nói của Trương Lợi đương nhiên đi vào trong tâm khảm của đại đa số người ở đây.

Có thể đi vào Exxon chắc chắn không phải người ngu, mọi người vô cùng hiểu rõ mục đích thật sự của huấn luyện tân sinh.

Rừng rậm mô phỏng lớn như vậy bất cứ lúc nào cũng có thể xảy ra nguy hiểm, ở bên trong hoàn cảnh lạ lẫm này, lực lượng của cá nhân nhỏ bé như vậy, chỉ có nhờ vào đoàn đội mới có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Đương nhiên, phương diện để khảo sát tân sinh có rất nhiều.

Ví dụ như cấu thành đoàn đội, thành viên phân công cùng hợp tác, cân nhắc giữa lợi ích cá nhân cùng lợi ích của tập thể, rèn luyện cơ bản hàng ngày của cá nhân cùng với tiêu chuẩn đạo đức...

Đám người rốt cục bị thuyết phục, dần dần tản ra.

Đương nhiên, đại đa số người đi ngang qua Hạ Mạt đều hung hăng nguýt cậu một cái.

Hạ Mạt thẳng tắp lưng sống lưng, tận lực bỏ qua ước ao ghen tị của người bên ngoài.

Randall đi tới bên này, Trương Lợi che chở Lance theo ở phía sau.

Hạ Mạt vừa nhìn thấy Randall liền không khỏi khẩn trương, Randall vốn cũng không phải là người nói nhiều, sau khi hai người đối mặt nhau, liền luôn luôn quỷ dị giữ yên lặng.

Cũng may Lance tính cách nhanh nhẹn, "Một tháng này cậu chính là cơ giáp chế tạo sư của đoàn đội chúng ta rồi...!"

Hạ Mạt gượng cười, mặc dù tinh thần lực của cậu cao hơn người thường thế nhưng dưới tình huống không trải qua bất kỳ huấn luyện nào, cơ giáp chế tạo sư gì đó thật sự cách cậu quá xa ah. Nhìn Randall, Trần Khiết, Trương Lợi, Lance đều theo dõi cậu, Hạ Mạt đột nhiên cảm giác được cáp lực như núi, nếu như cậu hiện tại thẳng thắn mình đối với chế tạo cơ giáp cái gì đó dốt đặc cán mai thì có bị lập tức đuổi ra khỏi cửa hay không ah?!

Đời trước cậu học chế tạo chất thuốc, có quan hệ với y học chiến trường bây giờ của Lance.

Lúc ấy, trường học quản lý rất thoáng với omega như cậu, cậu trên cơ bản không đến lớp một lần nào, đến trường bốn năm, cũng liền nông cạn hiểu rõ đến làm sao điều động cùng rèn luyện tinh Thần lực mà thôi.

Đời này sở dĩ lựa chọn chế tạo cơ giáp, ngoài việc hứng thú ra thì còn có một nguyên nhân rất trọng yếu là một đoàn đội không có khả năng đồng thời có được hai người có tác dụng hỗ trợ. Đoàn đội của Randall đã có nhân viên điều trị như Lance nên không cần thiết phải có thêm một người chế thuốc nữa.

Giờ phút này nghĩ lại, cậu cảm thấy lúc trước mình chọn chế tạo cơ giáp là vô cùng sáng suốt.

Thế nhưng từ hôm nay trở đi cậu càng phải đặt nhiều tinh lực hơn vào việc chế tạo cơ giáp, nếu không làm sao xứng với đoàn đội tinh anh này?

Hết chương 50.



Continue Reading

You'll Also Like

620K 39K 74
Tác giả: Già Nạp Mạc Nhĩ Thể loại: Hiện đại , oan gia, 1×1, HE Editor: Nhimkishu ( BVS) (nhimkishu98.wordpress.com) Beta: Nhimkishu (BVS) Số chương:...
2.4K 252 19
Tác giả: Cật Thanh Mai Tương Nha Edit: Mia Thể loại: Đam mỹ, cơ giáp, tương lai, tinh tế, vườn trường, ABO, CHỦ THỤ Tình trạng bản gốc: 129 chương +...
1M 100K 115
Tên truyện: Có lẽ tôi là một nhân ngư giả Tác giả: Dạ Lương Tự Thủy Edit: Hahanie Thể loại: Sinh tử, ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, điề...
67.9K 4.5K 57
Tên gốc: 错惜 - Thác Tích. Tác giả: Sơ Hòa. Nguồn raw: Trường Bội Nguồn QT: khotangdammy Cover: • MMOC • . Quý Tích Thành x Lạc Du. Niên hạ, có thể ngư...