[LONGFIC] Yuri's Heart [Chap...

By JessJJ

18.9K 23 17

More

Yuri's Heart [Chap 40->42]
Yuri's Heart [Chap 38+39]
Yuri's Heart [Chap 37]
Yuri's Heart [Chap 36]
Yuri's Heart [Chap 35]
Yuri's Heart [Chap 34]
Yuri's Heart [Chap 31->33]
Yuri's Heart [Chap 30]
Yuri's Heart [Chap 29]
Yuri's Heart [Chap 28]
Yuri's Heart [Chap 27]
Yuri's Heart [Chap 26]
Yuri's Heart [Chap 25]
Yuri's Heart [Chap 24]
Yuri's Heart [Chap 22+23]
Yuri's Heart [Chap 21]
Yuri's Heart [Chap 20]
Yuri's Heart [Chap 19]
Yuri's Heart [Chap 18]
Yuri's Heart [Chap 17]
Yuri's Heart [Chap 16-2]
Yuri's Heart [Chap 15]
Yuri's Heart [Chap 14]
Yuri's Heart [Chap 12+13]
Yuri's Heart [Chap 11]
[LONGFIC] Yuri's Heart [Chap 1->10] Yulsic

Yuri's Heart [Chap 16-1]

724 1 3
By JessJJ

Chap 16 :

Part 1 :

Chiếc siêu xe đỗ phịch xuống trước cổng của 1 nhà kho chứa xe ô tô phế thải trong thành phố, nhìn sơ thì nhà kho này trông có vẻ đã cũ. Độ sập xệ của nó chứng tỏ đã lâu rồi không có ai sử dụng. Yuri và Sooyoung bước xuống, đôi mắt họ đục ngầu, sự đáng sợ toát ra từ phía cả hai là không thể đùa được. Đối với Yuri, Sica là tất cả những thứ mà cô ấy yêu thương nhất, ai đụng vào Sica, nghĩa là người đó đang ruốt râu của Sư tử. Sooyoung trông cũng rất tức giận, dường như cái dáng vẻ luật sư bình tĩnh đã mau chóng được thay thế bằng con mắt đỏ hoe đầy tổn thương, trên thế giới này, chỉ có Tiffany là khiến Sooyoung như vậy.

Ngay sau đó, chiếc Lamborghini Reventon Roadster cũng chạy thẳng vào với tốc độ chóng mặt, nếu không có xe của Yuri chắn ở đó, thì có lẽ chiếc xe sẽ tông thẳng vào bên trong không biết chừng. Ngay khi chiếc xe thắng lại, Taeyeon từ trên xe lao xuống, gài lại đạn trong khẩu súng của mình, lăm lăm bước vào trong với đôi mắt căm thù. Yuri và Yoona ngay lập tức chặn Taeyeon lại, một mình lao vào đó rất nguy hiểm, hơn nữa họ thật sự không biết ý đối phương muốn gì khi chủ động gọi họ đến thế này…tất cả có thể là một cái bẫy.

“ Buông ra, mình sẽ xuyên thủng đầu thằng nào dám trói Fany của mình. “ Taeyeon gầm lên, vùng ra khỏi Yuri và Yoona.

Sooyoung tiến tới, tống thẳng vào bụng Taeyeon một cú. Sooyoung không biết mình sai hay đúng khi để Fany và Taeyeon tới với nhau, cô biết Fany rất được Taeyeon chiều chuộng, nhưng quả thật lấy một Mafia vốn dĩ không phải là đơn giản. Tuy nhiên khi Sooyoung thấy sự kích động của Taeyeon, Sooyoung biết Taeyeon đã quá yêu Tiffany giống như cô...có chút đồng cảm dâng lên trong trái tim Sooyoung…

“ Bình tĩnh. Cậu lao vào đó thì Tiffany sẽ có chuyện ngay lập tức. Động não đi, yêu thương không có nghĩa là phát khùng lên đâu. “

Taeyeon ngồi xụp xuống sau cú bụp của Sooyoung. Taeyeon thật sự quá lo cho Tiffany của cô, là người đứng đầu tổ chức Kim, Taeyeon biết một ngày nào đó vợ mình sẽ bị chính những ân oán trong giang hồ của cô tìm đến. Taeyeon cảm thấy mình thật bất lực khi không thể bảo vệ cho Fany. Yuri nhìn Taeyeon thở dài, có lẽ cô hiểu rõ cảm giác của Taeyeon lúc này hơn bất kì ai, vì lúc nãy khi còn ở Phòng tập súng, Yuri cũng đã nổi điên lên và ăn 1 cái đạp của Sooyoung ngay tức thì…

“ Mình thật vô dụng… “ Taeyeon lầm bầm.

“ Cả 4 chúng ta đều vô dụng. “ Sooyoung ngán ngẩm lắc đầu. Họ đều biết vụ này nhắm vào ai, dù có cố tránh thì cũng không thể thoát khỏi những tình trạng như thế này.

Sooyoung đỡ Taeyeon đứng dậy, gài lại súng trên người mình. Điều làm Yuri, Yoona và Taeyeon bất ngờ là Sooyoung cũng có 1 cây súng nhỏ. Họ nhìn Sooyoung đầy thắc mắc nhưng Sooyoung chỉ đáp một câu nhẹ tênh. Luật sư đâu có nghĩa là cứ phải làm theo luật, cho xin đi, Sooyoung tốt nghiệp bên Mỹ nên cô tự biện luận theo luật pháp ở đó, súng không phải là một điều cấm trong đất nước ấy.

“ Sao, tính gọi Cảnh sát bắt tớ hay gì mà nhìn chăm chăm vậy. “

Cả ba người họ quay đi. Nhìn đạo mạo vậy mà cũng đâu có vừa. Taeyeon có chút tò mò khi Sooyoung ở đây, thật tình mà nói Taeyeon với Sooyoung cũng quen biết chút ít, nhưng lâu quá không gặp nên không khí giữa họ còn rất ngại ngùng. Muốn hỏi Yuri nhưng tình thế cấp bách quá, có lẽ cô nên để sau khi cứu được Jessica và Tiffany ra ngoài. Họ nhìn sơ qua một vài chỗ để phân tích, lạ là họ đến đây đã được 5 phút nhưng vẫn không có một ai đón tiếp…

“ Có lẽ hai cô gái không sao, chúng hoàn toàn nhắm vào chúng ta nên mới bày ra trò này, nhưng cái cảm giác này không được tốt lắm thì phải. “ Sooyoung đảo mắt 1 vòng…

“ Em thật sự không hiểu, chúng không hề giới hạn số lượng người chúng ta mang tới. Chúng tự tin đến thế sao. “ Yoona nhăn trán suy ngẫm.

“ Bọn chúng phát hiện ra Jessica và Tiffany có ý nghĩa với chúng ta rồi… “ Yuri lầm bầm… Cả ba người còn lại đều nghe thấy, và họ biết người con gái bên trong quan trọng thế nào với mình.

Yuri nhận thức được sự tồn tại rất rõ ràng trong trái tim cô, người gần như nắm giữ toàn bộ tình yêu của cô đang ở trong kia, sống chết chưa biết như thế nào. Yuri có thể lờ mờ đoán ra vụ này hoàn toàn nhắm vào cô. Có lẽ là những rắc rối lúc nãy, Gyuri đã hăm dọa và có lẽ không khó để cô ta làm chuyện này. Chết tiệt, tất cả là do cô đã liên lụy Sica…Yoona nhìn cái cách Yuri ghiến răng vào nhau, cô biết chị cô đang tự dằn vặt bản thân mình. Vì chính Yoona cũng cảm thấy có lỗi khi để Fany và Sica ở lại với nhau như vậy, nếu có Yoona ở đó, có lẽ cô đã giải quyết hết bọn chúng và không hề có cuộc bắt cóc này diễn ra…

Cánh cửa đột nhiên được mở ra, Yuri đưa súng lên đề phòng, đảo qua 1 vòng nhưng không hề thấy bóng dáng một ai, họ từ từ tiến vào trong một cách cẩn thận. Địch trong tối, ta ngoài sáng, thật không thể biết khi nào chúng sẽ tấn công. Chầm chậm chầm chậm bước vào, ngay lập tức, 1 đống đèn chiếu sáng được bật lên, rọi khắp căn nhà kho cũ kĩ.

“ Wou, chỉ 2 cần câu, nhưng lại tới tận 4 con cá ngu ngốc. Tuyệt đấy. “ Một tên để đầu hai mái ngồi ở trên cao, nơi Tiffany và Jessica bị cột vào 1 cái ghế, dường như hai cô gái đã bị bịt mắt và mồm, họ cứ nhúc nhích vùng vẫy nhưng vô vọng.

“ Jessica/ Tiffany “

“ Câm ngay, tao cho đàn em bắt nát sọ 2 con ả bây giờ. “ Tên có mái tóc hai mái hét lớn, kéo băng đạn một cách hăm dọa.

Sooyoung đưa tay cản lại sự quá khích từ ba người bạn của mình. Bất kì một hành động mạo hiểm nào cũng có thể gây ra hậu quả rất nghiêm trọng. Tình thế lúc này quá tồi tệ cho họ.

“ Ném súng cho người của tao. “ Tên hai mái ra lệnh và ngay lập tức, Yuri, Sooyoung, Taeyeon và Yoona ném súng của họ vào tay 1 tên đàn em đang chờ sẵn.Sooyoung đút nhẹ tay vào trong áo khoác của mình làm 1 cái gì đó nhưng mặt lại tỏ vẻ như không, khi bước vào đây Sooyoung đã địa tình hình rất nhanh để kịp bắn tin khi cần…

Yuri ghiến răng nhìn Sica, cảm giác đau đớn xâm chiếm vùng ngực của cô, tại sao luôn là Sica chịu những uất ức đó. Nếu có một điều ước vào lúc này, Yuri mong người phải chịu những tổn thương đau đớn đó là cô, thà Yuri chịu những nỗi đau thể xác còn hơn là nhìn Sica như vậy, nó bóp ghẹn trái tim cô từng hồi…Taeyeon cũng đau khổ không kém, Fany của Taeyeon là người yêu thích tự do, ghét sự gò bó, chắc chắn điều này sẽ làm Fany phát điên lên được, Taeyeon cắn môi mình khi nhìn Fany vùng vẫy càng ngày càng mạnh, nhưng Taeyeon lại chẳng thể làm gì được, bất lực quá…

“ Tao có một trò chơi cho tụi mày. Nhưng mà… có lẽ tao nên cho tụi mày hiểu rõ, quyền được chọn chơi hay không. “ Tên đầu hai mái đứng dậy, lại gần Sica và Fany.

Hắn khẽ vuốt mặt Fany 1 cái khiến Taeyeon gầm lên đầy hăm dọa nhưng hắn chỉ hơi chùn tay, người cầm cán dao là hắn và chẳng việc gì hắn phải sợ một tên cách xa mình một tầng lầu và chẳng có tấc sắt nào trong tay…Tên hai mái kéo cái khăn bịt mồm của Fany ra và ngay lập tức cô ấy gào lên.

“ Taetae chạy đi. Hắn biến… “

Tên hai mái nhét ngay cái khăn vào họng Fany trước khi cô ấy kịp thời hoàn tất câu nói của mình. Khẽ nhếch mép, hắn không nghĩ cô nàng này lại thú vị đến vậy, thật khiến ng ta muốn nâng niu chiều chuộng. Nếu không phải là có lệnh cấm không được đụng đến 2 cô nàng này, thì có lẽ hắn đã vui thú một chút rồi. Nhưng không sao, hắn sẽ mau chóng giết đám dưới lầu và hưởng thụ thứ hắn đáng ra được có.

Taeyeon ghiến răng ken két, con thú trong người Taeyeon vốn đã ngủ yên nhờ Fany thì nay bỗng nhiên vùng dậy, nắm chặt tay thành hình nắm đấm, lần này dù Fany có ngăn cản đi chăng nữa, chắc chắn Taeyeon sẽ không tha cho hắn, khốn nạn. Sooyoung thở nhanh hơn, vẫn như là ngày xưa, chất giọng trầm ấm đó, tính cách cương trực không sợ điều ác, vẫn là Tiffany mà cô yêu thương sâu sắc, tại sao cô và Fany lại gặp nhau trong trường hợp này chứ, thật khiến con người ta đau đớn. Tên hai mái từ từ đi vòng qua bên Sica, đưa cánh tay bẩn thỉu vuốt nhẹ tay cô gái tóc vàng.

“ Nếu mày đụng đến cô ấy, tao thề bắn nát sọ cả họ nhà mày. “ Yuri hét lên, ánh mắt đỏ hoe đầy hoang dã…

Hắn có chút giật mình. Thật lòng không thể đùa được với kẻ tàn ác bậc nhất trong thế giới Mafia, cái khí chất của Yuri luôn khiến người ta run rẩy dù trò chơi đang nghiêng về phía họ. Tên hai mái miễn cưỡng kéo cái khăn trên mồm Sica xuống, nhưng tuyệt nhiên… Sica không hề nói một tiếng nào, chỉ câm lặng, cắn môi, không kêu cứu cũng chẳng gọi tên bất kì ai. Nước mắt bỗng rơi nhưng thấm hết vào khăn bịt mắt của cô ấy, giọng nói của Yuri làm trái tim Jessica đau nhói khi nhớ lại vì sao cô vùng chạy khỏi Yuri.…

“ Sica à…” Yuri gọi tên cô ấy nhưng chẳng có gì đáp lại.

Sica không biết mình phải làm gì trong trường hợp này, đau đớn của trái tim cô vẫn chưa nguôi khi nhớ về những tấm hình đó. Sica không nghĩ nó sẽ khó chịu như vậy, nhìn thấy chồng mình cùng một người phụ nữ khác ân ái trên giường qua những tấm hình, nó khiến Sica thấy như mình bị hàng ngàn mũi tên ghim thẳng vào tim. Đau khổ và nhục nhã ê chề, Sica không biết mình phải đối mặt với Yuri như thế nào khi chính trái tim cô càng ngày càng muốn rời xa cô ấy. Khi nhìn thấy những tấm hình đó, Sica đã muốn chết, muốn chết thật sự, muốn chết để trốn tránh sự thật quá phũ phàng với cô… Mặc dù Sica hiểu rõ và tâm niệm rằng nó chỉ là quá khứ của Yuri, nhưng trái tim cô thì không thể xem như không có chuyện gì, thật sự rất đau đớn.

Nghe tiếng Fany ư ử kế bên mình, Sica biết cô ấy đang lo lắng cho mình rất nhiều. Sica nói khẽ chỉ đủ để cho Fany nghe thấy.

“ Fany à, mình ổn. “

Tên đầu hai mái nhún vai đắc thắng, hắn nhét lại cái khăn bịt miệng vào mồm Sica và quay sang trêu chọc Yuri. Không ngờ những thông tin mà hắn nhận được lại chính xác như vậy, sự yêu thương mà Taeyeon dành cho vợ mình thì trong giới giang hồ ai mà không biết, nhưng không thể tin được rằng kể cả Kwon Yuri lừng danh mà cũng biết cách nâng niu vợ mình như vậy… Trò chơi càng ngày càng thú vị rồi đây.

“ Cả vợ mày cũng không muốn mày. Thảm hại quá đấy Kwon Yuri. “ Hắn cười lớn một cách khả ố.

Yuri cắn chặt răng, cảm giác khó chịu lan tỏa toàn cơ thể. Yuri biết rõ vì sao Sica lại thế, rõ ràng là đã muốn có những yêu thương, nhưng cớ sao lại luôn đầy rẫy những khó khăn và thử thách. Yuri không trách Sica khi cô ấy như vậy vì Yuri đã nhận ra, Sica đang khóc, cơ thể của Sica luôn run lên mỗi khi cô ấy khóc. Yuri cay đắng nắm chặt bàn tay mình, cô chỉ là người luôn mang đến cho người mình yêu sự thất vọng và nước mắt. Trái tim Yuri bỗng hoang mang, có phải là đã quá sai lầm khi cô đặt tình cảm vào Sica hay không khi chính những tình cảm yếu đuối này đã đem tai họa đến cho cô ấy.

“ Có một khẩu súng trên bàn. Chắc tụi mày đều biết trò “ Cò quay Nga “ hả. “

Cả Tiffany và Jessica đều giật mình khi nghe tới trò chơi đó, họ có chút hiểu biết về lịch sử nên dễ dàng hiểu trò chơi vận hành như thế nào, cơ thể của 2 cô gái run lên, họ vùng vẫy khi lo lắng cho người bạn đời của mình. Sica giận Yuri, nhưng không phải cô muốn thế…

Bọn đàn em kéo chiếc bàn có khẩu súng lại gần cả 4 người họ. Làm sao họ lại không biết trò chơi này được khi đây chính là cách xử trí hoặc định tội mà Mafia nước Nga hay xài. Trò chơi là sự hên xui may rủi nhất định. Qui tắc rất đơn giản, một khẩu súng chỉ có một viên đạn duy nhất, cầm khẩu súng lên và bóp cò, nếu hên viên đạn sẽ không ghim vào đầu bạn, nhưng nếu chẳng may số phận run rủi, viên đạn đó sẽ kết liễu cuộc sống bằng một phát ngay đầu. Trò chơi này vốn rất phổ biến ở thời xưa, và cho đến tận hôm nay, nó vẫn là trò chơi được ưa thích nhất vì có tính mạo hiểm nhất định.

Tên cầm đầu mỉm cười quan sát mọi chuyện qua cái camera nhỏ. Hắn đã chuẩn bị cho viên đạn nằm ở vị trí thứ ba, vì lúc đầu theo như hắn tính, sẽ chỉ có Yuri và Taeyeon xuất hiện, mặc dù hắn không hề nói cần giới hạn người tới thì với bản tính Mafia, hắn chắn chắn Yuri và Taeyeon sẽ tự mình giải quyết vấn đề này. Xếp theo thứ tự thì viên đạn sau khi đi một vòng với Yuri là người bắn trước, hiển nhiên nó sẽ quay ngược lại cô ấy, vốn dĩ hắn muốn trò chơi có chút kịch tính. Nhưng tiếc thật, hắn không nghĩ sẽ có sự xuất hiện của Yoona và Sooyoung. Và theo vị trí đứng của họ lúc này, viên đạn sẽ được dành cho Kim Taeyeon. Cũng không sao, trước sau gì tất cả bọn chúng cũng phải chết mà thôi…

Khi chiếc bàn đến gần họ, với sự tinh thông súng ống, tất cả bốn người họ đều nhận ra viên đạn đang nằm ở chỗ nào bằng cách nhìn vào chỗ nhét đạn và mùi thuốc súng. Yuri, Yoona và Sooyoung nhìn Taeyeon chằm chằm như thể muốn ngăn cản cô ấy. Taeyeon chỉ mìm cười, Taeyeon biết viên đạn đó dành cho mình, nhưng Taeyeon không quan tâm, thứ mà cô quan tâm nhất trên thế giới này đang ở trên kia, và Taeyeon sẽ không bao giờ để bất kì thứ gì làm tổn hại đến cô ấy. Sinh mạng của Taeyeon vốn dĩ là của Fany, trái tim cô là của cô ấy, chẳng có lí do gì để cô từ chối hi sinh vì người mà cô yêu…

“ Yuri, Yoona. Nhanh đi. Hãy kết thúc chuyện này. “ Taeyeon quát khi thấy sự lưỡng lự từ hai người bạn của mình, họ thật lòng không muốn chuyện đó diễn ra…

“ Chăm sóc...Fany cho mình. “

Taeyeon nói thật nhỏ, giọng lạc đi, từng dòng kí ức tua về… Fany ở trên kia cũng đã khóc ướt đẫm chiếc khăn bịt mắt, cô nhận ra giọng nói của Taeyeon, và lời cậu ấy nói như thể… cậu ấy biết sẽ phải rời xa cô mãi mãi.

* Flashback *

Taeyeon đang chăm chăm may may vá vá 1 cái gì đó hình trái tim, thật sự tập trung vào nó như thể đó là bài tập về nhà mà cô nhất quyết phải làm. Kim liên tục đâm vào tay cô, mỗi lần như vậy Taeyeon lại lờ nó đi và tiếp tục vào công việc của mình. Taeyeon không biết mình có khùng không khi lại chấp nhận yêu cầu vô lý của Fany như vậy, may chín trái tim màu hồng trong vòng một tuần, rất khó với người vốn dĩ chỉ biết súng ống như cô, nhưng trái tim Taeyeon vẫn vui khi ít nhất, Fany cũng cho cô 1 cơ hội.

Ngày thứ 7 mau chóng đến, Taeyeon ráng loay hoay cái cuối cùng, chỉ còn 15 phút nữa là tới giờ hẹn với Tiffany và Taeyeon thật sự lo lắng. Cố làm cho xong khi tài xế chở Taeyeon tới chỗ hẹn, nhưng lẽ đời thường không như ý, Taeyeon thật sự không thể hoàn thành nó…Taeyeon cúi ngầm mặt xuống đất và đưa 8 trái tim hoàn chỉnh cùng một cái chưa xong cho Fany.

“ Tớ xin…lỗi… Từ nay…tớ sẽ không phiền cậu nữa. “ Taeyeon biết giọng mình nghe như sắp khóc, Taeyeon không muốn yếu đuối, vì Taeyeon biết, người xứng đáng với Fany phải là một người mạnh mẽ dù không thể có được cô ấy.

Fany nhìn vào thành quả trên bàn của Taeyeon cô nhận ra có những vệt màu đỏ dính xung quanh mép, rồi Fany đưa mắt tới những vết thương chi chít trên cánh tay nhỏ xinh xắn đó. Khẽ xót xa…

“ Uống với tôi một ly cà phê cuối đi. “ Fany ôn tồn yêu cầu.

Taeyeon gật nhẹ đầu nhưng tâm trí muốn vùng chạy khỏi đây. Lần cuối, đây là lần cuối cô được thấy mắt cười, lần cuối nghe được chất giọng khàn khàn trầm ấm đó. Từ ngày gặp Fany ở quán Bar, Taeyeon luôn theo đuổi Fany bằng nhiều cách. Khi Taeyeon nhận ra Fany là luật sư cao cấp, cô đã muốn quên Fany đi, vì hơn ai hết cô hiểu rõ, nếu đồng ý ở bên Taeyeon, Fany phải từ bỏ công việc mà cô ấy yêu thích…Thế nhưng con tim cô chưa bao giờ ngừng yêu Fany, mỗi khi có thời gian rảnh, dù miệng nói không nhưng trái tim và tay chân cô cứ khiến cô chạy xe đến chỗ Fany, ngắm nhìn cô ấy từ xa. Khẽ mỉm cười khi Fany eye smile về một vấn đề nào đó.

Đáng lẽ nó sẽ luôn âm thầm như vậy nếu không phải vào 1 ngày đêm tối, Fany bị bọn đầu đường xó chợ trêu chọc. Lúc đó Taeyeon nghe tim mình thắt lại, chẳng nghĩ gì, Taeyeon đã bước ra và hét to tên mình, bọn chúng chạy toán loạn khi nhận ra Kim Taeyeon lừng danh trong giới. Lúc đó Taeyeon chính thức bị lộ chuyện theo dõi Tiffany. Taeyeon tưởng rằng Tiffany sẽ giận mình, hay la mắng cho mình một trận trước khi cấm tiệt cô đến gần, nhưng cô ấy chỉ đơn giản là cảm ơn và mời cô 1 ly café. Hương vị ly café đó mãi mãi Taeyeon không thể quên được.

Tiffany đã suy nghĩ rất nhiều. Cô biết rõ Taeyeon yêu cô, và việc cô lưu tâm về Taeyeon là không thể tránh khỏi khi Taeyeon luôn ân cần chăm sóc như vậy. Nào là gửi đồ ăn đến, giao café tới, âm thầm bỏ tiền ra lắp thêm máy sưởi vào văn phòng riêng của cô…Những cử chỉ quan tâm hết mực ấm áp. Fany thậm chí còn bật cười khi có lần cô tình cờ thấy Taeyeon ngồi trên xe ngắm nhìn cô với ánh mắt ngây dại, Fany đã giả ngơ như không biết Taeyeon hay đi theo mình, chứ thực chất cô đã nhận ra từ lâu. Fany là một luật sư có tài đương nhiên óc phán đoán và khả năng quan sát của cô rất cao, phát hiện ra Taeyeon không khó đối với cô ấy…

Tiffany cho Taeyeon một cơ hội với những trái tim bằng bông. Thứ nhất cô muốn Taeyeon tạm thời đừng theo mình nữa để cô tự khẳng định lại trái tim mình khi thiếu vắng bóng dáng người con gái luôn ở sau lưng, và chỉ mất một ngày để cô nhận ra, trái tim cô trống rỗng khi không có con người ngốc nghếch đó. Thứ hai cô muốn xem độ chân thật là khả năng chịu đựng của Kim Taeyeon, nếu cô chấp nhận cô ấy, cô sẽ mất đi nhiều thứ. Và Fany muốn tin chắc rằng mình sẽ có được một người chồng yêu thương cô suốt cuộc đời này… Fany phải là người khiến cho Kim Taeyeon lao đao…Fany thật sự đã nhìn thấy tình yêu mà Taeyeon dành cho mình khi nhìn những trái tim bằng bông trên bàn, và Fany tin, tình yêu có thể thay đổi tất cả.

“ Vì cô không làm được điều tôi yêu cầu nên…Tạm biệt. “ Fany mỉm cười nhìn Taeyeon.

Taeyeon đứng bật dậy, xoay người ra phía cửa, giữ chặt lấy trái tim đang muốn nổ tung ra từng mảnh của mình. Taeyeon cắn chặt môi mình đến mức bật ra máu, nó thật sự rất đau, còn hơn là trúng một phát đạn vào bộ phận hiểm nữa. Taeyeon không biết tình yêu lại đau đớn như thế, nhưng cô chưa từng hối hận khi yêu Tiffany, vì cô biết Tiffany hoàn toàn xứng đáng với những thứ tốt đẹp nhất trên thế giới này.

Chợt một vòng tay giữ Taeyeon lại. Fany đang ôm Taeyeon từ phía sau thật chặt, khẽ dụi mặt mình vào bờ vai bé nhỏ. Tiffany thì thầm.

“ Trò chơi đó đã kết thúc, nhưng tớ muốn bắt đầu 1 trò chơi mới với cậu. Cậu sẽ phải giữ trái tim tớ cho đến khi nó ngừng đập. “

* End Flashback *

Kí ức ùa về khiến trái tim thổn thức. Cả Yuri và Yoona đều đã thực hiện xong phần chơi của mình, họ nhìn Taeyeon bằng một con mắt buồn. Yuri đảo mắt ráng tìm cách xoay chuyển tình hình nhưng có vẻ như rất khó, chỉ cần một nhúc nhích từ phía họ, có thể cả Tiffany và Jessica đều phải lãnh hậu quả nặng nề…Ngay cả Sooyoung cũng bắt đầu cảm thấy cơ thể đang run lên, Sooyoung sợ Tiffany sẽ đau đớn khi Taeyeon ra đi, chỉ còn một cách…

Mình sẽ làm mọi thứ vì cậu Tiffany, kể cả có phải hi sinh mạng sống của mình.

Continue Reading

You'll Also Like

48.9K 4.5K 40
bác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Ngọt, hài, HE 1/4/2024 - 12/4/2024. ...
177K 7.6K 53
lichaeng
54.2K 5.8K 26
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Ở đây chỉ có Faker không có tin fake!
18.7K 3.4K 10
• Rất giống teenfic, nay đổi gió nha ╰⁠(⁠⸝⁠⸝⁠⸝⁠'⁠꒳⁠'⁠⸝⁠⸝⁠⸝⁠)⁠╯