(Np, Nữ Phụ Văn ) Xuyên Nhâ...

By Oversyn

148K 7.8K 516

Ta chỉ là viết theo sở thích cho nên có thể sẽ không hay lắm bởi vì đây là lần đầu ta viết tru... More

Chap 1 : Hàn Băng
Chap 2 : Kiều Thiên Hạo và Trịnh Khải
Chap 3 : Từ Dung lên sàn
Chap 4 : Giống cậu
Chap 5 : Vãi chưa
Chap 6 : Vương Minh
Chap 7 : Hốt rác
Chap 8 : Hàn Như Ngọc
Chap 9 : Bách hợp
Chap 10 : Cho cô 1 thân phận
Chap 11 : Đóa lưu ly nở giữa đêm
Chap 12 : Loại bỏ 1 nhát dao
Chap 13 : Bắt gian tại trận
Chap 14 : Kêu đồng bọn đè ra hiếp
Chap 15 : Thế giới gốc của Hàn Băng
Chap 16 : Không được hiểu lầm
Chap 17 : Cảm nhận không quan trọng
PR FIC
Chap 17 : Đảo ngược
1 Phút Nông Nổi
Năm mới
Chap 19 : Phải tốt đẹp mới gặp được người tốt đẹp
Chap 20 : Lòng người không hề cứng rắn như con nghĩ
Chap 21 : Sẽ khiến cô , bởi vì hắn mà động lòng
Chap 22 : Coi chừng đũng quần
Chap 23 : Món đồ chơi cho các người tranh giành
Đôi lời

Chap 18 : Nhất kiến chung tình

3.2K 207 7
By Oversyn

( theo như bình chọn , mình sẽ viết tiếp ver 1 )

Hàn Băng ngồi trong phòng thu , ngáp ngắn ngáp dài nhìn bản nhạc trong tay , lại nghĩ đến lúc sáng ở nhà , Từ Dung đã nói những gì.

- Chị , em cũng muốn làm ca sĩ , chị có thể kêu anh rể cho em cơ hội được không ?

Hàn Băng chán nản thở dài , nữ chủ muốn làm ca sĩ , cô cũng không cản cô ấy , chỉ là , đây thật sự là ước mơ của cô , cô sợ ngay cả điều duy nhất mình muốn làm ở thế giới này cũng bị cô ấy giành mất , hào quang nữ chủ , không thể coi thường đâu.

Còn nữa , đến giờ nghĩ lại vẫn thấy nực cười , bảo cô giành nam chủ sao ? Cô chỉ là một người bình thường xui xẻo xuyên vào nữ phụ của bộ truyện , còn bắt buộc phải tham gia cái trò chơi này , căn bản không thể chiến thắng được.

Hàn Băng nhàn nhạt nhìn điện thoại mình , là Trịnh Khải , hắn nhắn tin cho cô.

- Tiểu Băng , anh đi công tác , hơn một tuần nữa mới về , em có muốn cái gì không ? Nói đi , để anh mua cho em.

Hắn không phải là giám đốc , chủ tịch gì đó hay sao ? Chẳng lẽ hắn rảnh rỗi tới mức đó ?

Đi công tác nhưng lại hỏi cô muốn mua quà gì , hắn quan tâm cô sao ? Nghĩ đến đó , Hàn Băng như có như không cười khẽ , cái gọi là hiệu ứng bươm bướm thật là mạnh mẽ , đến cả hào quang nữ chủ cũng không cách nào địch lại.

Rõ ràng trong nguyên gốc , Trịnh Khải là một nam nhân lạnh lùng , vô tình , không gần nữ giới , đặc biệt là rất ghét nữ phụ , bây giờ nhìn xem , tất cả đã đảo ngược hết rồi .

- Đang suy nghĩ gì vậy ?

Vương Minh từ ngoài bước vào , trên tay cầm hai ly cà phê nóng hổi , vừa cười vừa nói . Hắn đứng bên ngoài cửa nãy giờ , nhìn thấy dáng vẻ trầm tư của cô , Vương Minh có phần không thoải mái .

Cô vì việc gì mà buồn phiền ?

Cô ngẩng đầu nhìn hắn , cất điện thoại vào túi , đưa tay nhận lấy ly cà phê , bình thản lên tiếng.

- Đang suy nghĩ về một số việc .

Hắn đối với cô chỉ là vị hôn phu trên danh nghĩa , không hề có bất cứ tình cảm gì với hắn , lẽ dĩ nhiên , cô cảm thấy , mình không nhất thiết phải nói rõ cho hắn mọi thứ.

Ngược lại , Vương Minh rất không hài lòng với câu trả lời của cô , song , hắn vẫn giữ thái độ ôn hòa mà nói tiếp.

- Hàn Băng , chiều nay ba mẹ anh muốn gặp em .

Hôm thông báo việc hai bên đính hôn , ông bà Vương đều đang ở nước ngoài sắp xếp công chuyện , cho nên mới để lỡ cơ hội gặp con dâu tương lai . Hiện tại mọi chuyện đều đã ổn thỏa , họ quay về nước , cũng chỉ muốn gặp cô con dâu của mình .

Băng nhi bất ngờ , sau lại cảm thấy cũng đúng , cha mẹ mà , đều tò mò muốn đánh giá người mà con mình sẽ cưới , huống hồ , ngày ấy , họ không có mặt ở bữa tiệc , họ mặc dù đồng ý cho hai người bọn cô đính hôn nhưng tất cả đều là do giao ước của hai nhà. Trên thực tế , họ chưa từng một lần nhìn thấy đứa con dâu này.

- Được thôi , em sẽ chuẩn bị kĩ càng .

Cô cất giọng nói . Đúng vậy , không hề có vui mừng , hạnh phúc , cũng không có phấn khích , chờ mong , cuộc hôn nhân này căn bản là không có tình yêu , nhưng cô vẫn phải chấp thuận nó , cho nên đây là câu trả lời tốt nhất của cô.

Vương Minh làm sao không phát hiện ra thái độ của cô , hắn biết rõ , cô đối với hắn không có tình cảm , hắn không trách cô , dù sao bọn họ chỉ mới gặp nhau vài ba lần . Điều khiến hắn bất ngờ là hắn như vậy , cư nhiên lại thích cô từ cái nhìn đầu tiên , từ bé tới lớn , hắn vẫn chưa từng trải qua cảm giác này bao giờ , sau khi gặp cô thì lại khác. Hắn chân thành muốn đón nhận cảm giác của một người đang yêu , hắn muốn trải nghiệm những thứ gọi là rung động , xao xuyến.

- Anh biết em không thích anh , anh đối với việc đó không có ý kiến . Nhưng là hy vọng em sau này có thể chấp nhận anh , nói cho cùng , việc chúng ta trở thành vợ chồng là không thể tránh khỏi , chi bằng em và anh chấp nhận nhau , cho đối phương cơ hội.

Hàn Băng đưa mắt nhìn hắn , cô thật muốn nói với hắn , hắn vốn không phải là kiểu sẽ dễ dàng chấp thuận như thế. Hắn muốn cùng cô kết hôn , cho nhau cơ hội , ngay cả cảm giác của hắn với cô cũng không phải là thật mà là vì cái trò chơi này , là vì cái hệ thống chết dẫm kia.

Nếu là Vương Minh trong truyện , hắn nhất định sẽ không đồng ý , ngược lại sẽ hành hạ , dày vò cô bằng mọi cách , chỉ để chứng tỏ hắn ghét cô tới mức nào , rằng cả cuộc đời này hắn thủy chung chỉ cần nữ chủ thôi.

Cho nên ngay lúc này đây , cô cũng đã hiểu , quả nhiên là vậy , đã là trò chơi , còn là dành cho người mới , màn 1 nhất định sẽ dễ hơn rất nhiều so với bình thường , nếu đúng như cô nghĩ thì hiện tại , với tình trạng thế này , cô chỉ cần phối hợp cùng các nam chủ một chút là đã có thể vượt qua màn này rồi.

Hàn Băng cho rằng , các nam chủ , bây giờ đang mắc cùng một căn bệnh giống như trong nguyên tác , ta nói , quả không hổ danh là tiểu thuyết ba xu , mấy tên nam chủ gì đó , đều là gặp nữ chủ sau đó liền nhất kiến chung tình.

Cô vẫn luôn tự hỏi , yêu từ cái nhìn đầu tiên , thật có thể tồn tại sao ?

Con người từ xưa tới nay vốn thường có thói quen đánh giá vẻ ngoài người khác , cũng phải , trời cho ta đôi mắt là để nhìn theo người ta thương nhưng vẻ ngoài đôi khi lại che lấp tất cả , bởi vậy , mặt ngoài thì nói là yêu từ cái nhìn đầu tiên rất lãng mạn rất nên thơ , thực chất bên trong lại vô cùng sáo rỗng .

Yêu từ cái nhìn đầu tiên , là yêu vẻ bề ngoài của người đó , sau đó thì tự cho là tính cách nội tâm của người đó cũng rất tốt , đến khi phát hiện ra bản tính thật sự của đối phương thì lại chán ghét , ghét bỏ.

Thứ tình yêu đó , căn bản là không tin tưởng được. Nó rất đỗi mỏng manh , chóng yêu chóng tàn , thứ tình yêu đó phù hợp với mấy thiếu nữ trẻ trung , nhưng cô thì không.

Cái cô cần là một mối quan hệ ổn định , lâu bền , có thể khiến cô yên tâm , có thể cho phép cô suy nghĩ về những dự định tương lai.

Continue Reading

You'll Also Like

56K 4.5K 19
Toàn bộ chỉ là tưởng tượng của tác giả, có một số câu chuyện dựa theo tình huống thật của hai anh.
116K 10.8K 38
Cuộc trò chuyện vô tri của các tuyển thủ với nhau sau mỗi trận đấu ------ Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng Warning: OOC, delulu (?), textfic, c...
25.2K 4.4K 36
Rốt cuộc thì đối với Thùy Trang, cái gì mới là quan trọng? Là tự do ... hay là Lan Ngọc
461K 47.9K 56
"tôi từng có chồng rồi." "tôi thì chưa có, chồng.." là series real-life, mỗi chương không giống nhau. viết đến khi otp ngừng tương tác.