Chap 9 : Bách hợp

5.8K 329 6
                                    

- Cô là ai ?

Từ Dung không quá ngu ngốc , có thể nhận ra cô gái trước mặt đang khinh thường mình mà Từ Dung từ trước tới nay ghét nhất là bị khinh thường.

Hàn Như Ngọc lạnh nhạt nhìn Từ Dung , bộ dạng uy nghiêm , ánh mắt sắc lạnh , khí chất áp đảo người khác , khiến cho Từ Dung không cách nào không cảm thấy e ngại.

- Chị , em về phòng trước.

Từ Dung cắn răng chịu đựng , tay nắm chặt thành nắm đấm , chào tạm biệt Hàn Băng sau đó rời đi . Cô gái kia , không phải dạng tầm thường , hiện tại không nên dây vào , đợi sau này cô nhất định sẽ trả thù , những người dám xem thường cô , cô sẽ không để yên.

Mặt khác , sau khi cô em gái lạ mặt rời đi , Hàn Như Ngọc ung dung đưa tay đóng cửa , thu lại bộ dạng dọa người ban nãy , thay vào đó là nụ cười đẹp đẽ tới ngây người , cô tiến tới chỗ Hàn Băng , vui vẻ nói.

- Sao rồi ? Có nhớ bà chị già này không ?

Đây ... là nói với cô sao ? Hàn Băng tròn mắt nhìn người trước mặt , sau đó thì cố nhớ lại xem nữ phụ có chị gái hay không ?

Đương nhiên là không a . Cái người này rốt cuộc là từ đâu chui ra , rõ ràng Hàn Băng trong nguyên tác là con một , thế nào xuyên vào lại có thêm một cô chị gái thế này ?

Kiến nghị tác giả , loạn hết cả rồi , mau mau sửa lại đi , ngươi làm sao có thể vô trách nhiệm như vậy , cư nhiên để mặc cho con cưng của mình bị khuấy đảo lộn xộn lên như thế ?

Cô thật nghi ngờ , bởi vì sự xuất hiện của nhân vật này chưa bao giờ được đề cập tới , vậy mà hiện tại lại có mặt ở đây , như thế chẳng khác nào là thay đổi nguyên tác , nói cách khác , hiệu ứng bươm bướm thật sự không biến mất sao ?

- Ha ha , tất nhiên là nhớ rồi.

Cô cười trừ , mắt cứ đảo qua đảo lại , nhìn kĩ khuôn mặt kia , không thể không thừa nhận là có nét giống thân thể này , nhưng mà như vậy có nghĩa là đây chính là chị gái của Hàn Băng sao ?

Chẳng lẽ là cô nhớ nhầm ? Kì lạ , cô nhớ rõ , bởi vì nữ phụ là con một , được gia đình yêu thương chiều chuộng từ nhỏ nên mới sinh hư , ra ngoài chẳng thèm để ai vào mắt , cuối cùng mới dẫn tới bi kịch nha.

Hàn Như Ngọc nheo mắt nhìn cô em gái mà mình yêu thương , khe khẽ lên tiếng .

- Tốt rồi , Hạo còn kêu em vừa gặp tai nạn , đầu óc không minh mẫn , hiện tại , xem ra cũng không tới mức đáng lo.

Băng Băng nghe vậy , giống như vừa trút bỏ được gánh nặng , âm thầm thở phào nhẹ nhõm.

- Nghỉ ngơi một chút , tối nay còn phải đi ăn .

Nói rồi Hàn Như Ngọc đứng dậy , quay người tao nhã rời đi , nghĩ thầm , xem ra là chưa bình phục rồi.

Còn Hàn Băng trân trân mắt nhìn cánh cửa phòng mình đóng lại , chết tiệt , thế này lại là thế nào ?

(Np, Nữ Phụ Văn ) Xuyên Nhầm Nữ Phụ [Tạm Ngưng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ