[LONGFIC] Yuri's Heart [Chap...

By JessJJ

18.9K 23 17

More

Yuri's Heart [Chap 40->42]
Yuri's Heart [Chap 38+39]
Yuri's Heart [Chap 37]
Yuri's Heart [Chap 36]
Yuri's Heart [Chap 35]
Yuri's Heart [Chap 34]
Yuri's Heart [Chap 31->33]
Yuri's Heart [Chap 30]
Yuri's Heart [Chap 29]
Yuri's Heart [Chap 28]
Yuri's Heart [Chap 27]
Yuri's Heart [Chap 26]
Yuri's Heart [Chap 25]
Yuri's Heart [Chap 24]
Yuri's Heart [Chap 22+23]
Yuri's Heart [Chap 21]
Yuri's Heart [Chap 20]
Yuri's Heart [Chap 19]
Yuri's Heart [Chap 18]
Yuri's Heart [Chap 17]
Yuri's Heart [Chap 16-2]
Yuri's Heart [Chap 16-1]
Yuri's Heart [Chap 15]
Yuri's Heart [Chap 14]
Yuri's Heart [Chap 12+13]
Yuri's Heart [Chap 11]

[LONGFIC] Yuri's Heart [Chap 1->10] Yulsic

975 2 0
By JessJJ

Cre : ssvn

Author : Beeroro

Pairings : Yulsic main, Taeny.

Rating : PG.

Category: Đọc rồi sẽ biết ^^

Note :

- Nếu ai k thích những từ ngữ mang tính chất Mafia mời click back.

- Cảm thấy k đọc được Yulsic cũng click back.

- K thể đọc drama click back

Prologue.

Nếu có cơ hội lấy được ng mình yêu trên thế giới này, sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn thế, nhưng…Nếu bạn phải làm vợ 1 ng để cứu lấy những ng trong gia đình mình thì sao…Có lẽ nó sẽ k đến nỗi tệ nếu ng đó đàng hoàng và tử tế, đằng này, đó lại là 1 tay chơi khét tiếng làm hại đời k biết bao nhiêu ng…

“ Món nợ đó, ông tính sao đây ông Jung. “ Ng đàn ông sang trọng ngồi trên chiếc ghế sang trọng nhất của căn nhà nhỏ khẽ cười nhếch mép với 1 ng đàn ông đang quì ở phía trước mình.

“ Tôi…thật sự k đủ khả năng chi trả. Ông có thể du di dùm tôi vài tháng được không ông Kwon. “ Ông Jung cúi đầu thấp thật thấp, dáng vẻ van lơn.

“ Tôi nghe nói ông có 1 cô con gái. Năm nay 20 đúng không. “ Ông Kwon cười đểu ánh mắt trông có chút gian…

Ông Jung ngước đầu lên nhìn ng đàn ông đối diện mình, ông ta muốn gì chứ, con gái ông là tất cả những gì mà ông và vợ ông có. Chỉ vì phải mượn tiền để phẫu thuật cho Vợ mà ông mới mang 1 món nợ rất lớn với nhà họ Kwon, và giờ thì chủ nợ đang hỏi đến con gái ông vào lúc này, phải chăng…

“ Chắc ông biết, Kwon Yuri, con gái tôi đang ở tuổi cần 1 ng để quán xuyến chuyện gia đình cho nó. “

“ Tôi k bán rẻ con gái mình. “

“ Vậy ông có thể chờ đi tù. “

Ông Kwon cười ngạo nghễ lắc đầu đứng dậy trước sự cứng đầu của đối phương. Ông là dân Mafia, nếu làm chuyện gì k có lợi, ông chằng làm bao giờ. Từ lâu ông đã nhắm con gái nhà này cho Yuri nhà ông nhưng ông lại chẳng muốn hạ mình van xin 1 ai đó. Ông mau chóng biết được nhà họ Jung đang cần tiền thế nào cho ca mổ của bà Jung, ông ân cần cho mượn tiền và ra kì hạn trả mà biết chắc rằng, họ sẽ chẳng bao giờ trả nổi…Đơn giản vì ông đã khiến cho ông Jung bị sa thải, k ai dám nhận ông và đương nhiên là ông k thể kiếm tiền mà lo nổi…

“ Con sẽ lấy Kwon Yuri. “ 1 cô gái với mái tóc vàng óng ả…Cầm chiếc Kindle chặt trong tay mình, hướng mắt về 2 ng đàn ông với sự kiên định mà ít cô gái 20t nào có được…

Dù cô biết Kwon Yuri nổi tiếng là 1 tên player, buông thả và sống mất nhân tính. Nhưng vì ba và gia đình mình, cô k thể từ chối cuộc hôn nhân này. Chỉ cầu mong sao Kwon Yuri có thể cho cô 1 cuộc sống như con ng, hoặc đừng hành hạ cô quá nhiều, hãy cứ rong chơi theo những gì cô ta có, cô sẽ mãi mãi chỉ làm con búp bê trong tủ kính của cô ta…Nuốt nỗi đau xót vào trong, Jessica Jung, cô gái trẻ bước vào cuộc hôn nhân chỉ toàn nước mắt…

Chap 1 :

Sinh ra trong 1 gia đình Mafia, chuyện Kwon Yuri trở thành 1 con ng hung bạo như bây giờ mọi ng đều cho rằng là điều rất đỗi hiển nhiên. Kwon Yuri, được xác định làm ng thừa kế tiếp theo của Tổ chức Kwon là 1 ng khét tiếng với những câu chuyện trường kì từ nhỏ tới lớn. Hễ nghe tới tên của Yuri, k ai là k sợ hay run rẩy…

10t Kwon Yuri đã theo cha mình đi đòi nợ và chém thuê, mắt không hề chớp khi thấy 1 ng phụ nữ ngục dưới chân mình vì bị đánh và hành hạ dã man. Thậm chí khuôn mặt xinh đẹp đó còn vô hồn gạt tay ng phụ nữ đó ra khi bà ấy nhìn Yuri với ánh mắt cầu khẩn. Trong đầu Yuri không có chỗ cho sự van xin hay thương hại. Họ phải chấp nhận chuyện đó do họ là những con ng thấp hèn không có chỗ đứng trong xã hội.

15t Yuri đứng đầu khoảng 200 ng trong tổ chức. Là tay sai đắc lực cho ông Kwon. Tuy chỉ 15t nhưng chẳng có gì là Kwon Yuri không biết. Từ hút thuốc cho tới tửu lượng không ai sánh bằng. Đua xe ở sườn núi là môn mà Kwon Yuri thích nhất, nó kích thích và mạo hiểm, chỉ 1 xơ xẩy, bạn sẽ rơi xuống vách núi cao mấy chục mét và tan xương cùng chiếc xe trong không khí. Cảm giác chiến thắng 1 trò chơi mạo hiểm giống như vừa khiến cho 1 ng phải khóc rống lên vì đau khổ, rất thỏa mãn…

20t Yuri trở thành ng đứng thứ nhì trong tổ chức chỉ sau ông Kwon. Tất cả những hành động liều lĩnh như chém và tiêu diệt 2 bang phái dành công ăn việc làm với tổ chức mình khiến cho người người trong bang đều nể và tôn Yuri lên làm phó bang chủ. Họ tôn sùng Yuri như thánh và xem cô là ng có thể mang bang hội tới 1 tầm cao hay đứng đầu Hàn Quốc vào 1 ngày nào đó. Yuri chưa bao giờ làm họ thất vọng khi trong bất kì phi vụ nào, cô cũng thành công hay thậm chí là cực kì thành công.

Và tất nhiên…Yuri là 1 tên player khét tiếng. Con gái bu lấy Yuri từng phút và cô chưa bao giờ để ai thất vọng về mình. Cảm giác làm cho ng ta phải thét lên tên mình trong lúc lữa tình vùn vụt làm cho Yuri hưng phấn. Cuộc sống của Yuri là những dục vọng dàn cháy cảm xúc…Chẳng có thời gian suy nghĩ cho con tim, cứ sống 1 cách tàn bạo với người khác thì sẽ không ai dám tàn bạo với mình…Nhưng cũng từ lúc đó, Yuri đã k còn sống như 1 con người. Cô là 1 con thú hoang đang sống trong lốt ng…

Chuyện phải đám cưới với 1 cô gái không biết mặt khiến cho Yuri tức điên lên được, trước giờ cô vốn là 1 ng thích làm gì thì làm, nay phải rơi vào 1 cuộc hôn nhân sắp xếp khiến cho Yuri cảm thấy mình đang trở thành 1 con rối. Yuri đập hết từ thứ này tới thứ khác, tay quơ quào được thứ gì, cô quăng thẳng nó vào tường trong con mắt sợ sệt của những gia nhân trong nhà. Chẳng cần biết nó có trúng ai hay không, 1 khi Kwon Yuri đã tức lên thì k còn quan tâm tới bất kì thứ gì nữa.

“ Cậu nên thôi đi. “ Taeyeon hét lên khi thấy Yuri liên tục đập vỡ mọi thứ.

“ Đến khi nào vậy. “

Yuri hất hàm. Taeyeon là bạn thân của cô, và cũng là ng sẽ thừa kế Tổ chức Kim vốn là anh em vào sinh ra tử với tổ chức ba cô. 2 tổ chức là 2 máu mủ, và họ thậm chí còn thân thiết hơn là bất cứ tình cảm anh em nào trên thế giới này. Ba Taeyeon từng cứu sinh mạng của Ông Kwon nên ông Kwon luôn nói với Yuri rằng, nếu không có nhà họ Kim, thì đã không có nhà họ Kwon.

Và cũng chính vị sự thân thiết của 2 nhà nên chưa 1 ai dám đụng tới tổ chức Kwon hay tổ chức Kim. Vì dù có lớn mạnh cỡ nào thì chỉ cần 2 tổ chức kết hợp với nhau cũng có thể san bằng tất cả. Có thể nói không ai là không nể sự lớn mạnh của họ.

“ Từ lúc hay tin cậu kết hôn mình chạy tới đây ngay. “

“ Chết tiệt. “

Yuri rũa thầm. Thông tin lọt ra ngoài và đến tai nhà họ Kim điều đó có nghĩa là ba cô không hề đùa trước cuộc hôn nhân này. Mỗi khi có việc gì hệ trọng trong nhà, ông Kwon đều tìm đến gia đình ông Kim để bàn bạc và hỏi ý kiến. Những gì Taeyeon nghe từ gia đình mình chắc hẳn là chính xác nên cô ấy mới tới tìm cô ngay.

“ Cô ta thật rẻ tiền. “

Yuri đập bàn giận dữ. Chỉ vì số tiền nhỏ nhoi mà cô ta đồng ý lấy Yuri, trói buộc cuộc đời cô sao. Thật ngu ngốc, cô ta đang nghĩ cái gì thế. Cô là 1 con Sư tử và sư tử thì không bao giờ chịu khuất phục trong 1 cái cũi nào đó. Nhất là 1 cái cũi yếu kém. Cô không cần và cũng không muốn.

“ Thật ra…cô ấy là bạn của vợ mình. “ Taeyeon e dè lên tiếng khi thấy ánh mắt đỏ ngâu của Yuri.

“ W.T.F “

“ Mình cũng chỉ vừa nghe Fany nói thôi. “ Taeyeon thở dài, đưa cho Yuri 1 cái khăn giấy để lau đi vết máu trên tay do cô đập vỡ đồ thủy tinh.

“ Vậy thì bảo Fany nói cô ta cút đi trước khi mình giết cô ta. “ Yuri gằn từng chữ giựt lấy tờ khăn giấy trên tay Taeyeon.

Taeyeon lắc đầu nhẹ. Thực chất chính Sica cũng đâu có muốn cuộc hôn nhân chết tiệt ấy, nhưng Fany của Taeyeon thì không giải thích lí do mà chỉ nói với Taeyeon rằng Sica k thể k có cuộc hôn nhân này với Yuri. Chính Fany cũng rất đau đầu và buồn phiền khi biết ng mà Sica trao thân chính là Kwon Yuri bạn của chồng cô. Fany thừa biết Yuri là 1 con ng như thế nào và nếu Sica bước vào cánh cửa nhà họ Kwon, địa ngục đang chờ cô ấy ở phía trước. Nhưng Fany k thể khuyên được Sica, 1 khi cô gái tóc vàng ấy đã quyết định chuyện gì thì không ai có thể lay chuyển được nữa.

* Rầm *

“ Unie sẽ lấy vợ sao. “ 1 cô gái tóc màu nâu, cao và mảnh khảnh đạp cửa xông vào trong ánh mắt cũng k mấy ngạc nhiên của Yuri và Taeyeon.

“ Kwon Yoona, ai dạy em cái thói hỏi đổng như vậy hả. “ Yuri tìm được ng trút thì thẳng mồm lớn tiếng.

Nhưng Yoona chẳng quan tâm lắm, cô chạy thẳng tới chỗ Yuri và nắm chặt lấy 2 vai của chị mình.

“ Unie biết Unie hứa hẹn với bao nhiêu cô k. Sao giờ lại đi lấy 1 đứa chẳng biết mặt mũi chứ. “

“ Im đi Yoong. Unie chưa đủ rối hả. “ Yuri hất thẳng tay Yoona ra phía đằng sau, đấm mạnh xuống ghế.

Yoona ngó sang Taeyeon và nhận được cái nhún vai của cô ấy. Chơi với nhau từ nhỏ tới giờ ai lại chẳng biết Kwon Yuri là 1 con ng bá đạo như thế nào, Yuri chưa bao gờ chịu thua bất cứ chuyện gì nên chuyện đám cưới này khiến cho Yuri phải thốt lên chữ “ rối “ thì đúng là k đùa được. Vấn đề ở đây là do ông Kwon sắp xếp, Yuri k cãi lời ba mình bao giờ vì ông rất tôn trọng cuộc sống riêng của con mình nhưng lần này hình như ông đang bước qua ranh giới và xâm nhập vào sự riêng tư của Yuri.

“ Con có vẻ rất không vui. “ Ông Kwon đứng ở phía ngoài, bước vào với dáng vẻ của ng bề trên.

Yoona và Taeyeon bật dậy cúi chào ông Kwon kính cẩn, nhưng Yuri thì chỉ lẳng lặng quay đầu sang bên kia tỏ ý phản kháng. Chẳng việc gì Yuri phải giả bộ vui vẻ với ba mình làm gì khi con thú trong cô đang muốn gào thét.

“ Nếu ta nói ta sẽ giao địa bàng ở tỉnh JeonJu cho con thì sao. “

Yuri ngạc nhiên nhìn Appa của mình, Yoona và Taeyeon còn bất ngờ hơn khi nghe điều đó. Tỉnh JeonJu là 1 trong những tỉnh lớn của quốc gia và cũng là nơi mà tổ chức của Yuri chiếm phần lớn các khu chợ và bảo kê rất nhiều quán Bar ở đó. Thậm chí ở đó còn có 1 đường dây quán Bar ngầm đứng tên nhà họ Kwon. Phải nói đó là nơi mà Yuri mơ ước có được ngay từ năm 15t, nhưng ba cô luôn cho rằng cô chưa đủ chín chắn để quản lý nó.

“ Đó là điều kiện của Appa. “ Yuri nhếch môi.

“ Con hiểu điều ta nói mà. “ Ông Kwon cười lớn.

“ Deal. “ Yuri đồng ý trong sự ngỡ ngàng của Taeyeon và Yoona.

Nếu lấy 1 cô gái để có được thứ từng là mơ ước lúc 15t của mình, Yuri chẳng ngại ngùng làm gì. Chỉ là 1 đứa con gái có thể làm gì cô chứ. Giữ chân cô khỏi những thứ bại hoại xung quanh cô ư, cho xin đi, Kwon Yuri chưa bao giờ khuất phục 1 ai, và cô ta cũng sẽ chỉ là nạn nhân mới trong cuộc đời của Kwon Yuri. Yuri chẳng cần quan tâm cô ta là ai là ng thế nào, xấu đẹp ra sao, chỉ cần Địa bàng JeonJu là của mình thì Yuri sẽ cho cô ta cái mác mà cô ta mong muốn. Nhưng có xứng đáng nhận được cái mác đó không, thì còn là cả 1 chặng đường dài cho cô ta nếu muốn sống với Kwon Yuri này đấy…

============================================

Sica đưa tay mình hứng lấy những giọt mưa bên ngoài cửa sổ. Lòng cô giờ đây ngổn ngang những suy nghĩ trái chiều. Cô biết rõ mình sẽ kết hôn với ai, nhưng lại không thể từ chối nó, giá như mọi thứ đừng quá bất công với cô thì có lẽ cô đã k phải tự đẩy mình vào hố sâu của sự đau khổ.

“ Jessi, cậu nên nghĩ kĩ lại đi. “ Tiffany, cô bạn thân nhất của Sica, từ lúc bước vào đây, điều cô ấy nói duy nhất là cầu mong cô sẽ từ chối cuộc hôn nhân điên rồ này. Sica hiểu Fany chỉ muốn tốt cho mình nhưng cô không được phép từ chối nó.

“ Mình ổn mà Fany. “ Sica nở 1 nụ cười trấn an cô bạn mắt cười của mình, cô k muốn cô ấy quá lo lắng cho cô.

“ Yuri, cậu ta…Thật lòng nói ra thì không phải vì cậu ta là bạn của Taeyeon, nhưng cậu ta thực chất là 1 kẻ…không ra gì. “ Fany thở dài.

Sica gật đầu nhẹ nhàng tỏ vẻ hiểu ý. Sao cô có thể k biết được Kwon Yuri là 1 ng như thế nào chứ, cô ta là 1 trong những kẻ nắm đầu Tổ chức Mafia lớn nhất Hàn Quốc thì làm sao có thể sống như vương giả hay con nhà có học được. Tuy nhiên, Sica k được phép chê bai điều đó, vì chỉ vài ngày nữa thôi, cô sẽ phải trở thành vợ của tên khét tiếng đó, chửi Kwon Yuri khác nào chửi chính bản thân mình.

“ Lúc mới quen Taeyeon cậu cũng nói cậu ấy không ra gì mà. “ Sica đùa giỡn, cốt cũng chỉ muốn làm tình hình trong căn phòng giảm xuống, cô k muốn tranh cãi với Fany về 1 vấn đề mà sẽ k bao giờ có hướng giải quyết.

“ TaeTae của tớ khác. Cậu ấy là Mafia nhưng cậu ấy có tính ng. Còn Yuri… Cậu ta thậm chí còn không để tâm đó là ng già, phụ nữ, hay trẻ con. “

“ Mình biết. “ Sica buồn bã nhìn Fany bằng 1 ánh mắt tha thiết. – “ Nhưng mình không còn cách nào khác, cậu biết mà Fany. “

Fany nuốt nước bọt trong cổ họng mình 1 cách khó khăn. Ngồi xuống kế Jessica và ôm cô bạn thân nhất vào lòng. Làm sao Fany lại k hiểu Sica cơ chứ, ngay từ khi bắt đầu chơi với nhau, cô đã cảm nhận được tính cách kì lạ của cô bạn này. Sica vốn dĩ rất ít quan tâm đến thế giới xung quanh mình nhưng nếu nhắc đến gia đình thì ngay lập tức, ng ta sẽ cảm nhận được sự yêu thương trong ánh mắt Sica. Nó rất mãnh liệt và chân thành. Đối với Sica, trên thế giới này k điều gì quan trọng bằng 2 chữ Gia đình.

“ Hay mình sẽ nói Taetae cho nhà cậu mượn 1 khoản để thanh toán. Từ từ trả cũng được. “ Fany tách Sica ra khỏi cái ôm.

“ Fany, đừng làm khó Taeyeon. Cậu biết nhà họ Kwon đã có ý khi cho nhà mình mượn tiền. Giờ nếu nhà họ Kim giúp nhà mình, sẽ gây ra mâu thuẫn giữa họ. Mình biết Taeyeon rất chiều cậu, nhưng mình k muốn liên lụy ai cả. “

Có những khó khăn ta k thể nào vượt qua nó bằng cách đi tìm sự giúp đỡ của ng khác dù biết họ có thể… Sica k thể vì mình mà làm cho Taeyeon phải khó xử, hơn nữa cô biết nhà họ Kwon k đơn giản là trả tiền xong là hết chuyện, cô biết việc ba cô dạo này không có việc làm là do Ông Kwon gây ra. Cả chuyện em gái cô dạo này đi học hay có ng theo cũng là sự sắp xếp của ông ấy. Nếu Jessica k lấy Kwon Yuri, cuộc sống gia đình cô ấy sẽ như địa ngục. Thay vì cả gia đình cùng sống trong địa ngục, hãy chỉ để cô bước vào đó và gánh chịu tất cả…

“ Chúa phù hộ cho cậu Jessi. “

Chap 2 :

Chuyện đám cưới giữa 2 nhà chính thức được chuẩn bị. Ai nhìn vào cũng biết nó không phải là tầm thường khi hơn trăm ng chuẩn bị cho lễ cưới phải trở nên hoàn hảo. Dù sao trong giới Bang Hội, Kwon Yuri cũng là 1 ng có máu mặt nên không thể chuẩn bị quá lòa xòa được. Yuri chán ghét cảnh ng chạy ra kẻ chạy vào đua nhau đo hết thứ này đến thứ khác, thật quá rườm rà và phức tạp. Chỉ là cái đám cưới để cô có được cái địa bàng JeonJu thì chỉ cần cô xách cô ta đi đăng kí kết hôn là xong, việc gì phải thủ tục như thế.

Làm rùm beng như thế này khiến cho mấy ả ng tình của cô suốt ngày tru tréo cô đủ điều, đúng là lũ phiền phức. Chưa biết mặt vợ mình như thế nào đã bực rồi, nghe nói cô ta lạnh lùng còn khiến cô bực hơn. Ông Kwon nhất quyết không cho Yuri gặp mặt Jessica trước ngày cưới, thậm chí còn cho ng canh giữ cô để cô k làm gì xằng bậy trước ngày cử hành hôn lễ. Lo xa quá đấy, cô cần cái địa bàng JeonJu ấy còn hơn là cần nước thì việc gì cô phải phá cái đám cưới này chứ.

Đêm cuối cùng trước khi ngày trọng đại đến, Kwon Yuri say sưa với 2 chiến hữu của mình là Taeyeon và Yoona…

“ Uống ít thôi Yuri, ngày mai cậu còn phải tỉnh táo mà. “ Taeyeon đỡ lấy ly rượu trên tay Yuri…

“ Tỉnh làm gì. Hức…Mai tớ sẽ…chén cô ta. “ Yuri cười hả hê trước cái đập tay tán thành của Yoona.

“ Đối xử với cô ấy tốt 1 chút Yuri à, dù sao cũng là bạn của vợ mình. “ Taeyeon thở dài. K ít lần bên Fany, Taeyeon đã phải nghe cô ấy than vãn về Yuri như thế nào. Có phải Taeyeon k biết đâu nhưng cô cũng có cách nào khác chứ. Nghe Fany càm ràm mãi mà Taeyeon đâm ra sợ cô ấy luôn.

“ Sợ thế sao cậu không lấy cô ta về làm vợ 2 đi. “ Yuri đánh vào vai Taeyeon 1 cái như thách thức.

Taeyeon nhíu mày đẩy tay Yuri 1 cái thật mạnh. Đùa gì thế không biết, cô sợ Fany còn hơn sợ cọp, yêu còn chưa hết làm sao dám phản bội chứ, mà Fany có máu ghen cũng ghê lắm, cô mà dám léng phéng với ai không chừng Fany cạo đầu cô mất. Được cái Fany là con dâu đầu của nhà họ Kim nên tiếng nói và sức mạnh cũng đáng kể, chỉ cần Fany khóc lóc kể lể với ông Kim hay bà Kim thôi là Taeyeon sẽ mau chóng được lãnh cái gia pháp ngàn đời của dòng họ.

“ Taeyeon unie sợ vợ có tiếng mà. Chỉ cần Fany unie TaeTae 1 cái là giật bắn mình. “ Yoona ngà ngà say cười nhếch môi.

“ Thôi đi. Tôi sẽ trông chờ hai người các cậu 1 ngày nào đó như tôi. “ Taeyeon hét lên, bực tức thấy rõ.

Yuri trong cơn say tự nói với chính mình.

“ Kwon Yuri này, chẳng bao giờ sợ 1 con đàn bà. “

================================================

Cuối cùng thì giờ khắc quan trọng cũng gần kề. Yuri đứng dựa lưng vào tường với trạng thái nửa mê nửa tỉnh, dư âm của hôm qua vẫn còn và cô cảm thấy như đầu mình sắp nổ tung ra. Yuri đang khoác lên mình 1 bộ Tuxedo cánh dơi màu trắng tinh khôi. Rõ là con nhà cướp học cách làm vua, Mafia mà chơi nguyên cái đám cưới màu trắng, Yuri cảm thấy khinh bỉ nó, cứ làm 1 màu đen cho nó huyền bí chẳng phải vừa đẹp, vừa sang lại vừa đúng với bản chất của Bang Hội…

Yuri mò vào phòng chờ của cô dâu và ngồi phịch xuống cái ghế dài cuối phòng. Cô ta vẫn chưa đến nên cô có quyền nghỉ ngơi 1 lúc trước khi buổi lễ bắt đầu. Chắc chắn nếu cô ta đến đây, cô ta sẽ phải đánh thức cô dậy để mà làm lễ đơn giản vì chỉ 1 ng thì k thể bắt đầu được. Nghĩ vậy nên Yuri nằm hẳn xuống ghế, gác tay lên trán và tự đưa mình vào giấc ngủ. Nhíu mày, chắc cơn đau đầu này giết cô mất thôi.

Trong giấc mơ, cô cảm thấy 1 lực điều hòa nào đó đang đưa cô tới những cảm giác bay bổng và sảng khoái. Nó ru cô vào trong giấc ngủ 1 cách say nồng…Yuri khẽ nở 1 nụ cười trong khi ngủ và khoan khoái tận hưởng cảm giác này. Rất ít khi Yuri có thể ngủ ngon như thế, mỗi khi có công việc hay phải đi đòi nợ 1 ai đó, Yuri rất khó đưa mình vào giấc ngủ chỉ vì cảm giác bất an luôn xuất hiện trong tim cô.

1 lúc sau…

Yuri choàng tỉnh khi cảm thấy cơ thể đã bớt đau nhức và vì tiếng nhạc ngoài kia cũng khá là ồn ào. Yuri đưa mắt quanh căn phòng và chợt dừng lại ở bàn trang điểm. 1 cô gái mặc Sê roa xoay lưng về phía cô đang ngồi đó, tay cầm cái Kindle và chăm chú vào nó.

“ Cô là… “

“ Jessica Jung. “ Sica nói nhưng k hề quay ng lại.

“ Xoay lại đây đi. “

Ngay khoảng khắc Sica xoay ng lại. Yuri đã rõ vì sao ba mình lại chọn cho cô ng con gái này. Cái nét đẹp kiêu sa pha vào dáng vẻ quí tộc của cô ta chắc chắn sẽ giúp cho nhà họ Kwon kiếm thêm 1 vài hợp đồng làm ăn với mấy công ty lớn ở nước ngoài 1 cách dễ dàng đây. Hơn nữa chắc hẳn ba của cô muốn hãm sự ăn chơi của cô lại bằng 1 cô gái có sức quyến rũ đến mức chết ng, tiếc là ông chưa bao giờ nghĩ rằng Kwon Yuri này chưa bao giờ chết vì 1 ai dù cô ta xinh đẹp đến mức nào. Nhưng 1 cô gái hoàn mỹ như thế này rơi vào tay cô thì cũng thật thú vị cho đêm tân hôn mà cô k có ý định mong chờ…

Tiếng nhạc dập dìu...Tiếng vỗ tay trong khán phòng khiến cho không khí rộn ràng 1 cách hứng khởi. Sica khoác tay Yuri đi trong ánh mắt gưỡng mộ của mọi người. Họ đều thấy đây là đôi uyên ương thật đẹp, thật làm ng ta ghen tị, nhưng ai biết đâu trong đầu họ luôn tự suy nghĩ cho mình 1 thứ gì đó k liên quan đến lễ cưới này. Yuri toan tính cho kế hoạch bành trướng lãnh thổ, còn Jessica chỉ u sầu về tương lai của mình.

Ngay khi lễ cưới kết thúc, Yuri đưa Jessica đến 1 trong những khách sạn lớn bậc nhất Seoul, họ k đi hưởng tuần trăng mật vì Yuri k thích như thế. Cứ tìm đại 1 chỗ ở 1 đêm chẳng phải là xong rồi sao. Những tưởng Yuri sẽ mau chóng kết thúc đêm tân hôn của họ nhưng vừa đến khách sạn là Yuri đã vội vàng nghe điện thoại của 1 cô nàng nào đó, hứa hẹn sẽ đến ngay trước mặt Jessica. Có ngó sơ qua thái độ của Jessica, nhưng Yuri chỉ thấy ở đó là 1 ánh mắt vô hồn, kể ra con búp bê này cũng biết thân phận 1 chút.

Sica nhìn Yuri đóng sầm cánh cửa lại mà lòng cảm thấy có chút yên tâm. Ít ra cô ta cũng có thể đi kiếm 1 ai đó cho ham muốn của mình chứ không phải là cô. Liệu có ng con gái nào không mong muốn đêm tân hôn vào chính ngày cưới của mình không chứ. Sica k muốn trao thứ quí giá nhất của đời cô cho 1 ng như Yuri. Thật lòng k muốn.

Nhìn chiếc nhẫn trên tay mình, chiếc nhẫn đính 1 viên kim cương rất to nhưng hoàn toàn trống rỗng và cô đơn, cười cay đắng với bản thân Sica thở dài thương thay cho số phận của mình. Làm 1 bình hoa di động cho tên trùm Mafia, 1 chức danh chẳng ai ham muốn làm gì...

Khẽ ru mình vào giấc ngủ sau 1 ngày dài mệt mỏi, Sica từ từ tận hưởng cảm giác khoan khoái đến với mình từng chút 1.

* Cạch *

Tiếng cửa nhẹ nhàng mở ra. Yuri cười nhếch mép khi nhìn thấy cô gái đang nằm trên giường 1 cách say giấc. Làm sao cô lại bỏ lỡ chuyện hay nhất trong cái đám cưới này được chứ. Chẳng qua lúc nãy bận đi đá 1 con ng tình nên mới phải chờ tới bây giờ mà thôi. Vẽ đẹp hoàn hảo và tinh khiết của Sica càng khiến cho con thú trong ng Yuri tăng cao. Uống 1 chút rượu rừ cái ly mà ng trong khách sạn chuẩn bị, Yuri leo lên giường và giật tung tấm chăn ra khỏi ng Jessica.

Yuri nằm lên trên Sica và dùng tay giữ lấy trọng lượng cơ thể mình, khẽ khàng đặt 1 nụ hôn vào má Sica. Cô gái đó vẫn ngủ, thật thú vị trong khi Yuri đang muốn làm cho cô ta rên lên đầy ham muốn. Yuri hôn 1 cái vào chóp mũi Sica, cô gái này thật đẹp, thật khiến ng ta muốn chiếm hữu…Yuri đưa môi mình chạm vào môi Sica, và nút lấy môi cô ấy. Có vẻ như lần này Yuri đã hành động quá mạnh bạo nên khiến cho Sica choàng tỉnh…

“ Cô…làm gì vậy. “ Sica đẩy mạnh ng Yuri nhưng k thể vì cả cơ thể cô ấy đang ghì lấy ng cô.

“ Vậy cô nghĩ tôi sẽ làm gì cô vào đêm tân hôn. “ Yuri đè mạnh nụ hôn vào cổ của Sica và mút mạnh nó.

Sica la hét trong hoảng loạn. Cô biết kết hôn thì chuyện này là đương nhiên nhưng cô chưa sẵn sàng, cô chưa muốn và không hề có tình yêu giữa họ. Cô k muốn lần đầu tiên của mình như thế. Sica mạnh bạo cắn môi Yuri khi cô ấy cứ hôn cô và tìm đường vào khoang miệng cô, Kwon Yuri đang như 1 con thú muốn nuốt chửng cô ngay lập tức.

Yuri bật cười đểu khi thấy Jessica phản kháng, như thế thì càng hay, cảm giác bị ng ta từ chối cũng rất mới mẻ nó khiến cho cơ thể Yuri càng ngày càng nóng hơn. Yuri đưa tay vào trong áo của Jessica và lột chiếc áo thun qua tay cô gái tóc vàng 1 cách dễ dàng.

“ Đừng, tôi xin cô. “ Sica khóc nấc lên khi tay mình đang bị Yuri dùng 1 tay giữ chặt và dơ nó lên, để lộ cơ thể của Sica 1 cách hớ hênh nhất có thể.

Chán chê với những hoạt động mang tính mất sức, Yuri cố di từng nụ hôn của mình lên khắp cơ thể Sica 1 lần cuối trước khi mệt mỏi gục xuống kế bên cô gái mà cô vừa hại đời cô ấy.

Yuri ngủ ngon lành mà k hề biết rằng. Sica đang rơi từng dòng nước mắt nóng hổi xuống ướt cả 1 vùng gối.

Kwon Yuri, tôi thề đây là lần cuối cùng tôi khóc vì cô.

Chap 3 :

Ngay ngày hôm sau, Yuri đưa Sica về nhà mình. Mọi người đều có công chuyện của họ nên chỉ có gia nhân ở nhà. Yuri ném cái túi cho Sica và ra lệnh:

“ Mang lên trên trước đi.”

Sica chỉ im lặng làm theo, không hỏi, không một chút biểu hiện cảm xúc nào. Nhưng Yuri thì lại cảm thấy khoan khoái về chuyện đó.

Cô ta cũng dễ bảo nhỉ.

Yuri mở điện thoại của mình ra. Thấy có tới 5 cuộc gọi nhỡ của Taeyeon. Quái, nào giờ Taeyeon đâu có gọi cho cô nhiều thế. Lại là ngay đêm tân hôn nữa, đúng là càng ở với vợ riết cậu ta càng biến chất mà.

* Yuri call Taeyeon *

“ Kwon Yuri, cậu đã làm gì bạn của tôi.”- Giọng hét đầy uy lực vang lên ở đầu dây bên kia báo hiệu cho Yuri biết chủ nhân của nó là ai. Đích thị là cô vợ của Kim Taeyeon rồi.

“ Làm cái điều cậu và Taeyeon cũng làm. Điều đó còn phải hỏi sao.”- Yuri bật cười châm chọc.

“ Yah, Cậu không yêu Jessica sao cậu lại ép cô ấy chứ.”

“ Tình dục mà cũng cần yêu sao. Tôi không phải là Taeyeon ngố nhà cậu. Bye.”

Yuri cúp máy lạnh lùng và tắt luôn nguồn của chiếc điện thoại khoảng vài phút để tránh thêm một cuộc gọi nữa từ Fany. Cô vợ của Taeyeon thật sự không phải là mẫu người để đùa giỡn, cô ta có thể sẽ gọi cháy cả máy của cô khi cô dám cúp máy như thế. Dù biết nói chuyện sẵn giọng với Fany có thể làm cho Taeyeon phải hứng chịu hậu quả, nhưng đành thôi, ai bảo cậu ta dám để vợ dùng máy của mình cơ chứ.

Yuri mò lên phòng dự định sẽ phá Jessica một chút trước khi ra ngoài dạo chơi với vài ả tình nhân của mình. Dù sao cô ta cũng là vợ cô và cô cũng không muốn cô ta quá uất ức. Thoáng nghĩ tới nỗi đau mà hôm qua Sica phải chịu, Yuri nhìn vào tủ thuốc và mang lên đó ít thuốc giảm đau. Khi Yuri vừa bước vào phòng đã thấy Sica ngồi yên trên ghế salông trong phòng và ôm lấy cái Kindle như hình ảnh mà lần đầu tiên Yuri thấy cô ta. Không chút cảm xúc và không chút cử động nào từ Sica khi Yuri bước vào trong. Đồ đạc của cô và Sica cũng đc cô ấy sắp xếp vào tủ mà không cần chờ Yuri lên.

“ Uống đi.”- Yuri ném thuốc lên bàn với thái độ bất cần và ngạo nghễ.

Sica chẳng nói chẳng rằng cầm lấy viên thuốc, không cần nước, cô cho thẳng vào trong cổ họng và nuốt nó xuống bụng thật nhanh, tiếp tục quay trở lại với cái Kindle trên tay, bỏ mặc Kwon Yuri đứng đó nhìn mình có phần tức giận khi thậm chí Sica còn không thèm nhìn cô ấy đến 1 lần.

“ Cô câm hả.”- Yuri giữ lấy tay Sica giơ lên cao thách thức.

Sica vẫn tiếp tục đọc Kindle bằng tay kia của mình như chẳng có chuyện gì xảy ra. Sự lạnh lùng của cô ấy khiến cho Yuri nghĩ mình như người thừa trong căn phòng này, hơn nữa không khí có vẻ như đang lạnh hơn cho dù họ không hề bật máy điều hòa. Yuri nhìn lướt qua tay cô nàng nhưng không hề thấy chiếc nhẫn kim cương mà họ trao trong ngày cưới, khẽ nhíu mày, Yuri thấy Sica đã để nó trong cái hộp màu đỏ ở đầu giường. Yuri nghiến răng:

“ Cô đang chống đối tôi vì chuyện hôm qua đấy à.”

Vẫn là sự im lặng đến đáng sợ đó. Yuri có cảm giác cô gái tóc vàng cố tình bỏ qua tất cả những câu hỏi của mình một cách có chủ đích và xem cô như người vô hình. Sao cô ta dám làm điều đó chứ. Nhưng nghĩ lại như vậy cũng tốt, sẽ không ai càm ràm cô cũng không ai trách móc khi cô đi tìm tình nhân, điều đó cũng có chút thú vị đó chứ. Cô cũng không cần cô ta để ý tới cô làm gì, chỉ cần ở đó làm một con búp bê đẹp và phục vụ cô khi cô chán, thế là đủ rồi. Yuri đi lại chỗ cái nhẫn, nhét chiếc của mình vào kế bên, mở tủ và quăng thẳng nó vào trong. Đóng lại mạnh bạo.

“ Cứ ở đó mà làm nũng. Tôi đi tìm thú vui khác.” - Yuri bật cười hả hê và bỏ đi. Điều mà Yuri không nghĩ tới là Sica thật sự không nghe những lời cô ấy nói, đã từ lâu Sica xem những gì Kwon Yuri nói ra k đáng bận tâm để phải nghe, Sica thật sự tập trung vào những trang sách và xem nó là thứ duy nhất sẽ cứu rỗi đời mình trong căn phòng này.

Yuri vừa bước ra cổng thì điện thoại của cô đổ chuông liên hồi…Là Yoona.

“ Unie, Appa bảo unie đến trường chị dâu lấy 1 số đồ cá nhân của chị ấy về.”

“ Cô ta có đi học sao.”

“ Yeah, em nghe nói chị dâu là sinh viên xuất xắc nhất trường. Unie đi mau đi không Appa lại không vui.”

“ Nhắn cho unie địa chỉ.”

Yuri cúp máy. Lần này ba cô đúng là một lão già khôn lỏi khi mà tìm được một cô sinh viên đại học xuất xắc lại còn xinh đẹp thế này cho cô. Đúng là Appa cô không bao giờ làm điều gì mà không tính toán cả. Ông vốn dĩ ít học nên lúc nào cũng muốn con cái học hành cho đàng hoàng tử tế, vì thế dù có làm Mafia thì cả Yuri và Yoona đều học hết cấp 3, giờ thì là cô con dâu sinh viên đại học. Nực cười, trưởng giả mà học làm sang.

Yuri nhận lấy hồ sơ, giấy tờ của Sica và ném hết lên ghế trước kế bên mình. Không hiểu loanh quanh trong mấy cái trường này chỉ có chữ và chữ thôi mà sao đồ đạc cô ta lắm thế không biết, đầy cả 2 thùng giấy to như thế này, biết trước Yuri sai đàn em của mình tới lấy cho rồi. Có chút tò mò với đồ đạc của Sica, Yuri tự cho phép mình có cái quyền mở toang 1 trong 2 cái thùng giấy ra. Một tấm hình chụp chung sinh viên trong lớp của Sica đập vào mắt Yuri khiến cô ấy nhìn mãi vào con người tóc vàng đang đội mũ tốt nghiệp cười toe toét kia.

Nụ cười đó…Sao mà…Đẹp đến thế. Từ lúc Yuri gặp Sica đến giờ dù chỉ mới có 2 ngày, nhưng dường như chưa bao giờ Yuri thấy Sica cười tươi như vậy. Thậm chí trong ngày cưới, nụ cười của Sica cũng chỉ là 1 cái nhếch môi đầy tính chất ép buộc. Cả nước mắt vào đêm hôm đó…Yuri tự tát vào mặt mình một cái thật mạnh xua đi những suy nghĩ tội nghiệp đang hình thành trong đầu cô. Chẳng hiểu tại sao ánh mắt lạnh lùng của cô gái này lại khiến trái tim Yuri khó chịu như vậy, ban đầu cứ tưởng đó là tính cách của cô ta, nhưng khi nhìn bức ảnh này thì Yuri biết, có thể cô ấy chỉ như vậy với một mình cô.

Yuri đẩy cửa bước vào Bar Soshi, 1 trong 3 quán Bar lớn nhất Seoul và nổi tiếng là hoạt động cả ngày lẫn đêm; vừa bước vào đã có 5, 6 cô gái bu lấy Yuri nhưng cô ấy không hề để tâm, khẽ liếc mắt xung quanh, Yuri mỉm cười đểu khi thấy chiếc bàn có nhiều các cô gái sexy đứng xung quanh nhất, đó chắc chắn là bàn mà đám chiến hữu của cô đang ngồi. Yuri tiến thẳng tới chiếc bàn đó và ngồi phịch xuống kế bên Yoona.

“ Unie, cuối cùng unie cũng tới. ” - Yoona choàng tay qua vai Yuri và đưa cho cô ấy 1 ly rượu nhỏ.

Yuri nốc cạn nó.

“ Cứ tưởng cậu ngủ với vợ hết ngày chứ. ”- Một cô gái cao cao bật cười lớn, ném cho Yuri 1 gói đậu phộng nhỏ. Yuri giơ một ngón tay lên khẽ đưa qua đưa lại tựa như câu trả lời của cô ấy. Quơ lấy lon bia trên bàn, Yuri mở ra và nốc vài hớp…Thật sảng khoái.

Nhưng chắc nãy giờ Yuri chưa thấy có một cô gái đang nhìn mình bằng ánh mắt hình viên đạn, và người đó hiển nhiên là Tiffany.

“ Bạn tôi đâu Kwon Yuri.” - Fany lườm Yuri 1 cái rõ sắc. Ngồi kế bên Fany là Taeyeon đang cố làm dịu vợ mình bằng những cái xoa tay tình cảm.

“ Who ?!? ”

“ Jessica”- Fany hét lên, có vẻ như cô ấy không hề có ý muốn đùa giỡn vào lúc này.

Yuri cười lớn phớt lờ Fany đi. Kể ra Tiffany Hwang vẫn thú vị như ngày nào. Còn nhớ lần đầu tiên gặp Tiffany ở Bar Soshi, cả Yuri, Yoona và Taeyeon đều mê mẩn đôi mắt của cô gái này. Không ai là không muốn chiếm cảm tình của người sexy nhất trong bar, nhưng Tiffany đã thẳng thừng chỉ mặt cả ba và nói rằng loại người cô ấy ghét nhất là xã hội đen. Cái tính bộc trực thẳng thắn thích gì nói đó của Tiffany làm trái tim thích chinh phục của 3 cô gái cảm thấy thú vị. Vậy mà cuối cùng tên lùn Taeyeon lại chiếm được người đẹp mắt cười với số đo vòng 3 không thể đùa được. Nói không ganh tị với Taeyeon là nói dối nhưng họ là anh em thì không bao giờ chạm vào những thứ của nhau, đó là định luật cần được đặt lên hàng đầu.

“ Taetae, em đi thăm Jessi. ”- Fany đeo lấy cái túi lên người mình, liếc Yuri 1 cái và dự định bước đi nhưng Yuri ngay lập tức cản lại.

“ Cậu lo cho vợ tôi nhỉ. ”- Yuri nhìn xoáy sâu vào khuôn mặt Fany. Chẳng hiểu sao cảm giác Sica sẽ vui khi Fany tới thăm làm tâm trạng Yuri cảm thấy không được tốt.

“ Kwon Yuri, đừng tự tiện gọi ai đó là vợ, khi người ta không coi cậu là chồng. ”- Fany cười khẩy rồi bước đi thẳng để cho Yuri bóp chặt lon bia trong tay khi nghe những lời nói đó.

Chết tiệt là Yuri lại cảm thấy Fany nói hoàn toàn chính xác. Jessica dường như đang coi thường cô theo một cách nào đó, cô ta là sinh viên đại học xuất xắc mà phải lấy một dân anh chị như Yuri thì xét theo khía cạnh nào đó có vẻ khá thiệt thòi. Thông minh, xinh đẹp, sexy, lạnh lùng chắc chắn phải được rất nhiều chàng trai theo đuổi và việc cô ta kiếm một thằng chồng giàu có chắc cũng chẳng khó khăn gì. Ban đầu Yuri cảm thấy cô ta may mắn khi lấy cô và làm con dâu nhà họ Kwon, nhưng không hiểu sao ý nghĩ này đang dần dần bị đổi ngược lại rằng cô thật may mắn khi lấy được cô ta. Thậm chí vào đêm tân hôn, cô ta vẫn còn nguyên cho đến khi…Yuri lạnh lùng lấy nó đi.

Yuri nốc cạn hết từ chai rượu này đến chai rượu khác, uống sạch bia và thậm chí còn gọi thêm dù Yoona và Taeyeon đã hết sức ngăn cản. Cô cần uống để quên đi cái suy nghĩ đang hình thành trong đầu mình, chẳng hiểu tại sao Yuri lại khao khát nhìn thấy Sica cười đến thế. Chỉ là…muốn một lần được chứng kiến điều đó, để đảm bảo rằng cô ta cũng biết cười hay là…vì cô đang cảm thấy có lỗi với cô ta vào đêm hôm đó. Một vài cô gái bu xung quanh Kwon Yuri nhưng cô không có hứng, đẩy hết tất cả các cô ả đi thật mạnh bạo, Yuri leo lên xe với một con thú đang hình thành trong người mình nhờ bia rượu.

“ Đi đâu thưa phó bang chủ. “

“ Về nhà. Tao lấy vợ rồi thì không về nhà thì đi đâu.”- Yuri lè nhè quát lớn khiến đàn em đang lái xe hộ cô im bặt. Chẳng dám hỏi thêm câu nữa, anh ta đưa Yuri về thẳng nhà trong tâm trạng lo lắng và bất an vì vừa làm đại ca mình phật lòng.

Yuri đi xiên xiên vẹo vẹo khi Yoona đỡ cô ấy lên phòng. Vì không yên tâm nên Yoona đã lái xe đi theo phía sau Yuri và đỡ lấy cô ấy khi cô ấy vừa ra khỏi xe. Yoona cố giúp Yuri leo cầu thang một mình vì Yuri chẳng cho ai trong nhà đụng vào cơ thể cô ấy, Yoona mảnh khảnh hơn Yuri rất nhiều và nhất là trọng lượng một người khi say có thể tăng gấp 2 lần nên Yoona trông rất khó khăn và khổ cực. Chẳng hiểu Yuri lấy vợ làm gì mà Yoona vẫn phải lo lắng mấy chuyện này.

Yoona dùng chân đẩy mạnh cửa phòng Yuri và Sica, chưa để ý tới mọi thứ xung quanh, Yoona ném Yuri lên giường một cách nhọc nhằn và thở phào nhẹ nhõm. Lúc này Yoona mới ngó xung quanh tìm người đáng lí ra nên ở đây thì bắt gặp hình ảnh một nữ thần cầm cái Kindle đứng im ru ở cái đèn gần giường trong trạng thái có chút sợ sệt.

Trong khoảng khắc đó, Yoona thấy tim mình bắt đầu có cái gì đó loạn nhịp, đập nhanh và hồi hộp kinh khủng. Yoona như chết trong ánh mắt rụt rè của Sica, từ cái cắn môi tới cái dáng người nhỏ nhắn khiến cho Yoona muốn chở che một cách kì lạ. Hôm đám cưới Yoona đã không thể dự vì phải đi giải quyết một vài ân oán cá nhân tránh cho bọn chúng tới làm phiền đám cưới nên đây là lần đầu tiên cô ấy gặp Sica.

Sica chậm rãi đi từ từ lại phía Yoona và Yuri, cô không muốn ai đó ngoài Kwon Yuri và cô biết rằng cô khinh ghét cô ta, sẽ là không hay nếu mọi người nghĩ cuộc hôn nhân của họ có vấn đề, cô vừa chỉ về nhà chồng và không muốn ba mẹ mình sẽ bị họ hăm dọa chỉ vì cô không nghe lời. Yoona thấy Sica nhích dần về phía mình thì đứng ngây người như pho tượng, chỉ là cảm giác bối rối sao cứ bám lấy cô ấy.

“ Cảm…ơn.” - Sica đứng trước mặt Yoona nhẹ nhàng cúi đầu xuống.

Yoona còn chưa kịp nói gì thì một bàn tay đã vòng lấy eo Sica và kéo cô ấy nằm xuống giường thật mạnh bạo. Là Yuri, trong cơn say cô ấy đã khó có thể kiềm chế mình khi thấy Sica đứng đó, Yuri trèo lên người Sica và hôn vào cổ cô ấy ngay trước mặt Yoona. Lúc đó, Yoona thật lòng chỉ muốn đấm hay hất văng Yuri ra nhưng không thể vì cô biết, họ là vợ chồng và điều đó là đương nhiên. Yuri đưa tay ra đằng sau phẩy nhẹ. Và Yoona hiểu điều đó có nghĩa là gì, nhưng lạ thay Yoona thấy trong ánh mắt Sica hình như không có chút cảm xúc nào, thậm chí Sica còn chẳng nhắm mắt khi Yuri hôn xung quanh mặt mình, vô cảm.

Yoona lui ra ngoài không quên khép cửa lại. Lấy môt tay giữ lên ngực mình, một cảm giác nhói nhói kì lạ diễn ra trong cô mà không hề báo trước. Hình như cô vừa…bị tiếng sét ái tình với chính chị dâu mình…

Ở trong căn phòng, Yuri đang ra sức kéo áo Sica ra khỏi người cô ấy và quăng nó xuống đất. Vẫn không một chút phản kháng hay một giọt nước mắt nào rơi ra từ phía Sica. Sica chỉ đơn giản là đặt hai tay lên phía trên và để mặc Kwon Yuri muốn làm gì thì làm. Điều đó làm Yuri tức phát điên lên, chẳng khác nào đang ngủ với một cái xác không hồn, Yuri bạo lực cắn một cái vào cổ Sica hi vọng ít nhất cô gái dưới cô cũng phải rên lên nhưng không, Sica quá lì lợm. Sica chỉ cắn chặt răng và chịu đựng nó, tuyệt nhiên, không một tiếng thét, không một tiếng rên nào được cô ấy phát ra.

“ Chết tiệt, cô thái độ với tôi à.” - Yuri hét vào mặt Sica nhưng đôi mắt cô ấy vẫn không hề dịch chuyển hay chớp mắt dù chỉ một lần. Cứ nhìn thẳng vào Yuri như ánh mắt của một người chết, không còn linh hồn. Cái nhìn đó làm Yuri cảm thấy lạnh xương sống…

Yuri đấm mạnh xuống giường, mắt hằn lên những tia nhìn chết người. Yuri nghiến chặt răng với nhau, chẳng hiểu sao cô lại không thể làm gì dù cực kì tức thái độ của người con gái trước mặt mình. Yuri đứng dậy thật nhanh, ném cái chăn che đi cơ thể Sica và xoay mặt đi trước khi con thú trong người mình nổi dậy. Yuri không muốn làm đau cô gái đó nhưng đồng thời củng không chịu nổi sự lạnh lùng này từ Sica. Còn ở đây, Yuri sẽ không biết mình làm gì nữa đâu.

Xoay nhẹ gương mặt mình lại, Yuri nhận thấy Sica không hề động đậy, chỉ nằm yên, mắt vẫn mở một cách vô hồn và qua lớp chăn, Yuri cũng chẳng biết là Sica còn thở hay là không. Nhưng đoán chắc Sica chỉ đang hoảng loạn hay gì đó, và nếu Yuri chạm vào Sica trong lúc này, có khi nó còn tệ hơn nhiều.

Yuri lấy chìa khóa một trong những chiếc xe của mình và phóng nó bạt mạng sang nhà Taeyeon và Fany. Đập cửa ầm ầm và nhận được cái nhíu mày cực kì khó chịu của Taeyeon khi ra mở cửa, vì Taeyeon và Fany muốn có không gian riêng nên họ dọn ra ngoài ở chứ không ở cùng tổ chức.

“ Yah, Kwon Yuri, 2h đêm rồi đó.” - Taeyeon la hét trong khi áo quần lộc xộc, nhìn sơ là biết Taeyeon vừa làm gì và đã phải mặc vội quần áo để mà chạy ra mở cửa.

“ Tiffany Hwang, tớ cần cậu ta một chút. ”

“ Cô Kwon cần tôi. Tôi không nghe lầm chứ. ”- Fany từ đằng sau Taeyeon xuất hiện, quần áo có vẻ chỉn chu hơn.

“ Cô ta…nằm như một người chết…Tôi…” - Yuri dùng tay xoa mạnh lấy mớ tóc trên đầu mình một cách dằn vặt, thở khó nhọc.

“ Cậu đúng là tên khốn. ” - Fany rít mạnh, chạy thẳng vào trong nhà thay đồ và phóng như bay ra ngoài, không quên đụng Yuri một cái thật mạnh rồi leo lên xe, phóng thẳng về hướng nhà họ Kwon với tốc độ như 100km/h.

Taeyeon trông theo Fany sau khi cô ấy khuất hẳn, lắc đầu bất lực với Yuri và để cô ấy ngồi trên ghế sôpha, lấy cho cô ấy 1 ly rượu chát để làm cô ấy bình tĩnh lại. Taeyeon vỗ nhẹ vào lưng cô bạn mình an ủi.

“ Đừng lo, Jessica sẽ ổn thôi. “

Yuri nhắm mắt, nhớ lại lúc nãy, quả thật là cô không cố tình làm cho Sica sợ, chỉ là…Cô cảm thấy tức khi không nhận được bất kì sự để ý nào của cô gái tóc vàng. Cô ấy thậm chí còn trừng mắt nhìn Yuri khi họ ở bên nhau. Yuri chẳng hiểu tại sao tâm trạng mình dễ bị xúc động như vậy chỉ vì một cô gái, nhưng có một cái gì đó khác lạ đang dần dần hình thành trong người Yuri mà cô ấy không hề muốn. Sự bồn chồn, bứt rứt cứ gặm nhấm lấy Yuri dù cô đang cố chối bỏ nó.

“ Taeyeon. Tớ…hình như muốn thấy cô ta cười. “

Taeyeon giật mình khi nghe những lời nói đó phát ra từ mồm bạn mình. Yuri mà cô biết là một con người lạnh lùng và tàn nhẫn đôi lúc còn đáng sợ như một con thú hoang. Cuộc sống của Yuri vốn dĩ chỉ là máu và nước mắt, nụ cười là một thứ gì đó quá xa xỉ. Taeyeon không nhận ra rằng, ẩn sau con người lạnh lùng đó là một trái tim cũng cần được sưởi ấm, cần một nụ cười. Khi trông thấy nụ cười ngây thơ của Sica, trái tim Yuri khao khát nó như thể đó là vật quí giá nhất trên thế giới này.

“ Tớ không hiểu. Chỗ này, nó khó chịu.”- Yuri dùng tay đập mạnh vào tim mình.

Taeyeon thở dài lắc đầu.

“ Hôm nay ngủ ở đây đi. Fany chắc sẽ ngủ cùng vợ cậu. Đừng suy nghĩ nhiều, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.”

Taeyeon vào phòng tìm cho Yuri một cái chăn và đưa cho cô ấy một viên thuốc ngủ. Taeyeon biết một khi Yuri lưu tâm tới chuyện gì, chỉ có thuốc ngủ mới có thể làm cho cô ấy yên giấc. Taeyeon không biết Yuri đang sợ hãi điều gì nhưng ánh mắt của Yuri khiến Taeyeon cảm nhận, thật sự cô gái mang tên Jessica đã bước vào trái tim Yuri, nhưng không phải bằng cách thông thường mà ng ta hay dùng. Cô ấy dẫm đạp lên nó…

=========================================

Khi Fany vừa tới, cô phóng như bay lên lầu và đỡ lấy Jessica đang bất động trên giường, Fany nhẹ nhàng giúp Jessica mặc lại quần áo, ôm cô ấy vào lòng. Sica vừa nằm yên trong vòng tay Fany ngay lập tức bật khóc như một đứa trẻ. Chỉ khi ở bên cạnh người chị em thân thiết này, Sica mới có thể khóc cho vơi bớt lòng mình.

“ Được rồi. Mình hiểu, khóc to lên nào.”- Fany xoa nhẹ lưng cho Sica.

“ Mình…mình mất thật rồi. Cô ta thậm chí…còn không nghe mình van xin. Cô ta nói dối mình vào ngay đêm đầu tiên.” - Sica để mặc cho những giọt nước mắt rơi dài trên má.

“ Khốn nạn.”

Fany rủa thầm tiếp tục ôm chặt lấy Sica và vỗ về cô ấy như một người mẹ. Sica là người bạn tâm giao của Fany, hai người xem nhau như chị em và chẳng bao giờ giấu nhau bất cứ chuyện gì. Sica có thể coi là một trong những người quan trọng nhất trong cuộc sống của Fany…Tình bạn của họ là thứ tuyệt vời nhất và không gì có thể đánh đổi được.

Được một lúc Sica cũng có vẻ đã vơi bớt, cô tách Fany ra và mỉm cười một cách biết ơn với người chị em của mình. Sica chỉnh lại quần áo mình một tí trước khi nói với Fany:

“ Cậu về đi, không Taeyeon mong. ”

“ Không sao đâu, Taeyeon nhắn tin là đêm nay Yuri sẽ ngủ ở đó và mình sẽ ngủ với cậu.”- Fany cầm lấy tay cô bạn của mình siết nhẹ.

“ Yuri, cô ta…qua nhà cậu sao. ”- Sica hỏi tỏ vẻ không tin được.

“ Thực ra mình biết cậu không ổn vì cậu ta chạy qua báo. Có lẽ cậu ta cũng sợ cậu gặp chuyện. ”- Fany ngẫm nghĩ.

Sica nhìn chiếc giường bừa bộn và nhớ lại những chuyện xảy ra lúc nãy…Kwon Yuri là một con thú, cô ta không thể nào lo cho cô được. Chẳng qua cô ta sợ có người chết trong phòng mình, phải chỉ vậy thôi. Việc gì cô phải để tâm cô ta làm gì và ở đâu chứ. Chỉ cần sống một ngày yên ổn với cô ta cũng là quá đủ cho Sica rồi, chẳng cầu mong gì hơn. Yuri lúc này với Sica chỉ là một cơn gió độc nào đó mà thôi…

Chap 4 :

Yuri uể oải bước vào nhà, thuốc ngủ mà Taeyeon đưa cho Yuri hình như có liều lượng hơi không cân bằng nên có vẻ cô khá choáng váng, tên lùn này muốn hại chết cô hay sao. Yuri thở dài khi nghĩ về Sica, quả thật là cô gái đó làm cho Yuri căng thẳng chết đi được khi cô ta nằm im bất động như thế. Mà có khi nào cô ta giả vờ thế để lừa Yuri không nhỉ. Thật là một mớ hỗn độn…

Yuri vừa bước vào nhà đã thấy ông Kwon đang điềm đạm cùng Yoona và Sica uống trà sáng. Có vẻ như ông đã ở đây rất lâu và chờ Yuri trở về. Tất cả đều là sự sắp xếp của Yoona, một mặt cô thích gặp chị dâu mình muốn điên lên được nhưng quá khó để tìm cái cớ sang nhà Yuri sớm như vậy nên Yoona quyết định kéo ông Kwon vào cuộc, nhìn Yuri trở về từ bên ngoài khiến Yoona bỗng nhẹ lòng, hình như hôm qua đã không xảy ra chuyện gì…

“ Giờ này mới về à.” - Ông Kwon quát, đặt ly trà xuống bàn thật mạnh.

Yuri vứt áo khoác lên thành ghế nhếch mép, lại là màn la mắng mà cô hay nghe, cũng chả sao, lâu rồi không được nghe thấy cũng nhớ mà. Yuri nhìn sơ Jessica và nhíu mày khi thấy Yoona và Sica ngồi cùng một ghế, có chút gì đó dấy lên trong lòng cô. Yuri bước thẳng đến, ngồi vào giữa Sica và Yoona, quàng tay qua eo cô gái tóc vàng và hôn thật nhanh vào má cô ấy.

“ Em yêu chào buổi sáng.”

Sica mỉm cười ngượng nghịu. Nhưng cô biết cô đang sống trong cái thế giới mà bắt buộc bản thân phải trở thành một diễn viên xuất chúng, mau chóng cô đáp lại lí nhí trong mồm:

“ Vâng. Chào buổi sáng…erm…” - Sica bối rối khi không biết nên gọi Yuri là gì. Nếu chỉ đơn thuần gọi là Yuri có vẻ là không tình cảm lắm, nhưng gọi bằng những cái tên khác thì chỉ khiến Sica kinh tởm thêm.

“ Em hoàn toàn có thể gọi là chồng yêu mà.” - Yuri tinh ranh kéo Sica sát lại người mình thêm nữa.

Sica vờ cười nhưng tay thì đang đẩy Yuri ra khỏi mặt mình. Khẽ nhìn về phía ông Kwon như nhắc nhở, Sica quên rằng Yuri vốn dĩ chẳng quan tâm đến ai, cô mặc xác ba mình đang nhấp ngụm trà quan sát, chẳng phải ông ta muốn cô có vợ và cưng chiều cô ấy sao, thế thì cảnh này là cảnh mà Appa cô nên coi nhất còn gì. Ông Kwon hắng giọng mình, điều đó làm Yuri hiểu được rằng ba cô đang muốn nói tới chuyện của tổ chức.

“ Con đã giải quyết mọi chuyện xong chưa.” - Ông Kwon đặt 1 tờ ngân phiếu lên bàn.

Yuri cười lớn, giơ ngón tay cái lên và chỉ xuống đất, đó là 1 trong những dấu hiệu cho thấy cô đã thành công rất mĩ mãn trong phi vụ lần này. Yuri cầm tờ ngân phiếu lên, 10% nghe có vẻ ít nhưng với số tiền đang ghi trên này hẳn phải là gia tài lớn với 1 gia đình nghèo khó, nhưng…vấn đề là số tiền này, vượt xa số tiền Yuri nghĩ mình sẽ có. Cô ngước lên nhìn ông Kwon có chút khó hiểu.

“ Đừng tưởng ta cho con. Ta cho thêm vì con cần nuôi vợ của mình. Đối xử với Jessica thật tốt vào,nếu có sứt mẻ nào đừng trách sao ta độc ác!”

“ Vậy Yuri sợ và phải thưởng cho em rồi Jessica à.”- Khẽ nhếch mép, Yuri kéo Sica vào 1 cái hôn nồng nàn, khiến Sica ghì chặt lấy cơ thể mình xuống ghế để không cho Yuri 1 cái tát.

Yoona nãy giờ chẳng nói câu gì, chỉ là cảm giác khó chịu đang chiếm lấy trái tim cô. Trước giờ Yuri luôn là người khá phóng đãng trong tình yêu nhưng đó là khi chị ấy cùng với 1 người con gái nào đó mà cô không quan tâm. Còn đằng này…Dù biết là không nên nhưng Yoona cũng không thể khiến cho trái tim mình bình thường lại được. Ông Kwon nhíu mày nhìn Yuri, con gái ông không lẽ ông không hiểu hay sao, giả vờ yêu thương, nó tưởng ông ngốc à, nếu ông ngốc thì ông đã chẳng một tay gây dựng lên thế lực Kwon hùng mạnh này…

“ Ta nghe nói, con không đưa vợ con đi đâu. Thậm chí uống rượu ở bar, say xỉn, đi cả đêm không về.” -Ông Kwon ném một cái gối vào mặt Yuri, hình như ông đang nổi giận.

“ Giờ thì appa xen cả vào chuyện chăn gối của con cơ đấy.”

Yuri bật cười lớn, chuyện ông ép gả Sica cho cô, cô còn chưa tính sổ với ông. Nếu không ép Sica thì chưa chắc Yuri bị Sica khinh ghét thế này, dù biết hôm tân hôn là lỗi do cô nhưng cô là một con thú hoang khát máu, không lẽ mồi đến mồm mà còn để sổng ra hay sao. Có trách thì trách người đã đưa mồi vào chuồng sư tử, chứ ai lại trách con sư tử đang đói chứ. Mà cô biết tên nào mách lẻo với Appa mình, chắc chắn cô sẽ treo hắn trên cầu cho đến khi hắn tè dầm thì thôi, chết tiệt.

“ Không nói nhiều. Khi con đi JeonJu nhận địa bàng, ta muốn con dẫn vợ con đi cùng.” - Ông Kwon ném một xấp tiền lên trên bàn và cả giấy tờ nhà đất những quán bar ở đó.

“ Cái gì ?”

Cả Yoona, Yuri và Sica đều bất ngờ. Yuri ngay lập tức quay qua nhìn Yoona khiến cô ấy quay mặt đi bối rối. Yuri và Sica bất ngờ là điều đương nhiên nhưng cớ sao Yoona cũng thế. Yuri nhìn Yoona có chút nghi ngờ nhỏ nhưng cô cho qua vì chuyện quan trọng lúc này là cô phải vác cái cô gái tóc vàng ghét mình còn hơn ghét đồ tể này đi theo… Sica thật lòng muốn lên tiếng phản đối, nhưng cô chỉ là con dâu và gia đình cô vẫn nằm trong tầm kiểm soát của nhà họ Kwon.

“ Appa à. Đến JeonJu đâu phải để chơi. Con nghĩ Yuri unie đi một mình cũng được mà.” - Yoona thở dài nhìn Appa mình, còn Yuri chỉ đưa ánh mắt dò xét lên ông.

“ Vậy thì khỏi JeonJu!” - Ông Kwon đưa tay lên bàn tính lấy lại xấp giấy tờ.

Yuri ngay lập tức chặn lại. Nghiến răng ken két, cô bắt đầu cảm thấy mình đang trở thành quân cờ ngu dốt của Appa mình, thật không thể tin được có 1 ngày Kwon Yuri thích làm gì thì làm này phải chịu trao đổi 1 chuyện chẳng ra làm sao. Nhưng cô không thể mất địa bàng JeonJu được, nó là nhân tố quan trọng khiến cho vị thế của cô trong giang hồ ngày càng vững chắc, tiến một bước dài đến việc trở thành người trẻ nhất trong lịch sử Mafia lên nắm quyền một bang phái lớn. Yuri khẽ gật đầu trong con mắt kinh ngạc của Sica… Đáng lí ra Yuri phải biết cùng Sica đi du lịch sẽ là một cực hình chứ…

Sica à Sica, du lịch đâu mà du lịch, JeonJu là thiên đường du lịch trong hoàn cảnh nào chứ không phải trong hoàn cảnh này, nhất là đối với người như Yuri thưa cô Jessica Jung.

“ Tốt.”- Ông Kwon nhún vai, đứng dậy và đi thẳng.

Yoona theo sau thở dài nhìn Sica, có lẽ cô nên chôn chặt tình cảm của mình trước khi Yuri hay ông Kwon phát hiện ra, sẽ chẳng hay ho gì nếu cô giành người tình với chị mình, hơn nữa giang hồ sẽ chê cười cô mất.

Ông Kwon đi xe riêng không cùng với Yoona nên ông ra hiệu ý sẽ về trước. Mở điện thoại để gọi cho một ai đó, có vẻ như ông đã có những kế hoạch khá hoàn hảo cho chuyến “đi chơi” này của Yuri và Sica.

“ Chuẩn bị xong hết chưa. Ta muốn mọi chuyện phải hoàn hảo.”

Ông Kwon cúp máy, khẽ nhếch mép, từ xưa tới giờ ông nuôi dạy con cái luôn có cách riêng của mình, dù Yuri có hơi tàn ác nhưng ông hiểu quá rõ con người bên trong nó.

JeonJu không dễ có thế đâu con gái à.

============================================

Vừa tới JeonJu, Yuri đã cảm thấy chán ngán, nhất là với cô nàng sát bên, luôn trưng cái bộ mặt lạnh như tiền kia. Trước khi đi muốn bắt chuyện 1 cái mà Yuri cũng không dám, nhớ lúc ông Kwon vừa ra khỏi nhà là Sica đẩy Yuri mém lọt ghế, đi thẳng lên trên phòng, không quên đóng cửa cái rầm, thái độ rất là thái độ. Coi bộ sự tức giận của cô gái này cũng không phải là nhỏ đâu nha.

Yuri nhìn quanh thì thấy 4 tên đàn em đang đi tới phía mình, trông chúng dáo dác tìm cũng có chút tội đó chứ.

“ Sao giờ tụi mày mới tới.”- Yuri quát, ném cái túi hành lý của cô cho 1 tên trong đám đó. Yuri quay phắt sang bên Sica, đưa tay với lấy cái túi của cô gái tóc vàng nhưng cô ấy lùi lại có ý né tránh.

“ Cô không sợ nặng à.” - Yuri nhìn chăm chăm vào tay của Sica.

“ Tôi tự xách được. Cảm ơn.”

“ Đưa đây.” - Yuri cũng không vừa, lì lợm dằn cái túi trên tay Sica. Chưa một ai dám bướng bỉnh với cô và cô gái này thì cũng vậy thôi, dù Yuri thừa nhận mình muốn nhìn cô ta cười nhưng điều đó không có nghĩa là cô phải hạ mình với cô nàng.

Bọn đàn em đưa Yuri và Sica về biệt thự mà nhà họ Kwon sở hữu. Yuri ngồi trên xe vừa nhai kẹo cao su vừa nhìn quang cảnh phía ngoài, bắt gặp 1 cô gái nào ưa nhìn cũng huýt sáo nhẹ để gây chú ý, nhếch mép tự mãn khi tất cả những cô gái ngoài đó đều ngẩn ngơ nhìn cô, Yuri quay vào trong xem phản ứng của Sica thì thấy cô ấy cứ chúi đầu vào Kindle. Thật khiến người ta giận sôi gan, trong khi chồng cô ta ngồi kế bên tán gái thì cô ta ngồi tỉnh rụi như chẳng liên quan gì đến mình. Không lẽ Sica coi thường Yuri đến thế sao…Yuri ngó đầu sang nhìn vào Kindle, ôi toàn là chữ là chữ…Cô gái này sao khó hiểu quá, những cô gái bên cạnh Yuri lúc nào cũng đòi đi shopping, spa, nail, nũng nà nũng nịu, nhưng Sica thì chưa bao giờ đòi hỏi gì từ Yuri, thậm chí còn lơ Yuri mỗi khi họ ở gần nhau.

Nói trắng ra là lòng tự trọng của Yuri có chút tổn thương T_T…Chưa một cô gái nào dám bơ cô, thậm chí là ném cục lơ to tổ chảng như thế này cho cô. Những lời của Fany đang vang lên văng vẳng trong đầu Yuri như thể một bài ca bất hủ, không lẽ cô ta coi thường đến mức không xem Yuri là chồng hay sao. Ý nghĩ của Yuri mau chóng bị cắt đứt, khi họ về tới biệt thự, Sica tự mình mở cửa bước xuống xe trước cả khi tên đàn em nào mở cửa, một mình ôm cái túi đi vào trong.

Yuri bực bội đá vào cửa xe một cái thật mạnh khiến bọn đàn em giật bắn mình, khẽ cúi người kính cẩn như sợ làm sai điều gì. Đến khi Yuri xua tay chúng mới hiểu không phải lỗi do chúng.

“ Phó bang chủ. Có 1 vụ giao dịch mà Bang chủ muốn phó bang chủ thực hiện.” - Tên đàn em đứng đầu ở đây đưa cho Yuri 1 tờ giấy.

“ Vụ gì vậy.” - Yuri cầm tờ giấy lên xem nhưng thật khó cho cô khi toàn là tiếng anh. Học hết cấp 3 nên vốn tiếng anh của Yuri chỉ bập bẹ vài tiếng hello và goodbye mà thôi.

“ Buôn hàng trắng ở Châu Âu ạ.”

“ Phần trăm thế nào.” - Yuri gõ tay lên bàn.

“ Dạ 6% nếu phó bang chủ thực hiện tốt vụ này.”

Yuri xem lại con số bên dưới, 6% quả là 1 con số không hề nhỏ, có thể sau phi vụ này cô có thể mua thêm một chiếc xe cho bộ sưu tập của mình. Hơn nữa chỉ là 1 vụ giao dịch đôi bên cùng có lợi, vậy có gì khó khăn đâu chứ…

“ Được rồi. Tao nhận.” - Yuri để tờ giấy lên bàn ra hiệu cho bọn đàn em lui ra.

“ Nhưng…thưa phó bang chủ.” - Tên đàn em ngập ngừng.

Yuri nhíu mày, bỗng cô thụi một cú thật mạnh vào người tên đàn em vừa nói khiến bọn còn lại rụt rè sợ hãi. Yuri nói như hét.

“ Tao đã nói làm Mafia thì phải quyết đoán. Tao ghét nhất ai ấp úng.” - Yuri gằn từng chữ một. Độ tàn bạo của Yuri thì không ai là không biết, vì vậy bọn đàn em được Yuri huấn luyện thì luôn rất ưu tú, còn đám đàn em này chẳng thuộc quyền của cô, đúng là lũ vô dụng, để chúng ra ngoài vỗ ngực nói thuộc Tổ chức Kwon thật là nhục nhã mà…

“ Dạ…là bang chủ có nhắc nhở…Đối tác lần này là ng Anh. Vốn dĩ không thể nói tiếng Hàn.” – Một tên đàn em khác lên tiếng, tên nằm sóng xoài dưới đất thì đã được đưa ra ngoài.

“ W.T.F!!!”

Giờ thì Yuri đã hiểu tại sao con số 6% đó lại thuộc về cô rồi. Nói cho cùng thì cha cô đúng là một lão cáo già. Hóa ra Appa cô muốn cô đưa nàng sinh viên ưu tú kia đi cùng là vì chuyện này. Thế sao không nói ngay từ đầu đi… Biết cô không biết tiếng Anh nên chơi khó cô sao, còn cô nàng kia thì rõ ràng quá rồi, sinh viên xuất xắc nhất học viện đương nhiên trình độ phải hơn cô nhiều rồi. Nhưng thế thì kể ra cũng có cái lời khi Yuri lấy Sica đó chứ, ít nhất cô ta có thể giúp cho những hợp đồng với người nước ngoài. Nhưng điều đau đầu là làm sao khiến cô nàng đó chịu giúp cô bây giờ đây…

Nhọc nhằn quá. Cô ta căm ghét cô như thế làm sao mà đồng ý giúp cô được cơ chứ. Yuri khẽ thở dài khi nghĩ về cô gái tóc vàng. Cô ta thật bướng bỉnh, khác hẳn với đám vây lấy cô, mà có lẽ vì vậy mà cô ta trở thành vợ của cô cũng không chừng. Dù sao thì trò chơi chỉ thú vị khi cô ta phản kháng, nếu cô ta quá ngoan ngoãn và nuông chiều Yuri thì khác nào đám đàn bà rẻ tiền ngoài kia…

Yuri vui vẻ vừa huýt sáo vừa đi lên phòng, đương nhiên chuyện này chẳng thể làm khó một phó bang chủ như cô. Đối với những cô gái như Sica thì muốn chiến thắng chỉ có cách đánh thẳng vào tâm lý và điểm yếu duy nhất của ng ta. Yuri nhếch mép, cũng may là cô đã cho bọn đàn em tìm hiểu về vợ của mình, nếu không thì giờ chẳng có cách nào mà xoay trở với cô nàng ương ngạnh này.

“ Tôi có chuyện muốn bàn với cô.” - Yuri giật cái Kindle ra khỏi tay Sica khi thấy cô ấy không hề ngước lên nhìn cô.

“ Tôi sẽ ở nhà, cô muốn làm gì thì làm. Tôi không phiền đâu.” - Sica đáp nhẹ tênh, không cần biết đó là chuyện gì, phũ trước đỡ tốn thời gian hơn là nghe một kẻ như Yuri nói chuyện, tỏ ý muốn lấy lại cái Kindle.

Yuri cười khẩy, không muốn ở gần cô đến thế cơ à. Yuri ném cái Kindle ra phía ghế sa lông, và ngồi xuống kế Sica, ghé sát mặt vào. Sica giật mình lùi ra xa, lấy hai tay che cơ thể mình lại, khiến Yuri không thể nhịn được cười. Oke, Yuri chấp nhận việc mình đang có một chút ham muốn, nhưng không phải là lúc này, ở đây không có Tiffany Hwang và Yuri thì không muốn chuyện hôm qua xảy ra một lần nữa.

“ Tôi cần cô giúp tôi một phi vụ làm ăn.” - Yuri móc ra một cái bật lửa và quẹt nhẹ vào nó.

“ Tôi không biết gì về mafia cả.” - Sica rụt rè xoay đi.

“ Không chém giết, không máu me, cô không cần sợ. Tôi chỉ cần cô làm thông dịch viên cho tôi mà thôi. Đối tác lần này là người Anh mà trình độ tiếng anh của tôi thì…” - Yuri nói xong, thì thả rơi cái hộp quẹt xuống đất cái bộp, nhếch mép Yuri nghĩ Sica đã hiểu ý của cô rồi.

Sica thở dài một lúc. Tự đấu tranh tư tưởng trong tâm trí mình, thật lòng mà nói cô là con dâu nhà họ Kwon nên chuyện này là nghĩa vụ của cô nhưng cô không muốn dính vào bất kì phi vụ mafia nào nhà họ Kwon. Thứ nhất là Sica có lương tâm và trách nhiệm của mình, và thứ hai là cô cực ghét người đang đề nghị cô giúp, dĩ nhiên chuyện cô ta là chồng mình, Sica không phủ nhận, nhưng tới tận bây giờ Sica vẫn chưa cảm thấy Yuri có gì để xứng đáng với điều đó.

“ Tại sao tôi phải giúp cô?”

Yuri bật cười . Cô biết trước mà, cô nàng này mà đồng ý giúp cô ngay thì mới là chuyện lạ đó…Nhưng dù sao Yuri cũng đã chuẩn bị hết rồi…

“ Tôi nghe nói ba cô phải đi làm bằng xe buýt. Chắc hẳn là phải cực lắm…”

Sica nín thở nghe Yuri nói. Cô ấy đang khá tức giận, một tên mafia vừa nhắc tới ba cô và hắn muốn gì chứ. Con gái của ông là chưa đủ với hắn hay sao.

“ Nghĩ đến chuyện sáng ra phải leo lên xe có hàng trăm ng, chen chúc, khổ cực. Thật…có chút không nỡ. Dù sao cũng già cả rồi lại có chứng đau cột sống kinh niên.” - Yuri bâng quơ nói.

“ Cô muốn gì Kwon Yuri.” - Sica tức giận đập bàn. Gia đình là thứ mà Sica trân trọng nhất và cô thề sẽ hận bất kì ai nếu họ dám làm tổn thương gia đình cô.

Yuri đi lại gần Sica. Kéo cô ấy sát lại…Nở nụ cười nửa miệng quen thuộc, Yuri vốn dĩ không muốn làm cô nàng này tức giận nhưng chẳng còn cách nào khác, ai bảo cô ta quá bướng bỉnh và chỉ xem trọng gia đình làm gì cơ chứ.

“ Nếu cô giúp tôi hoàn thành phi vụ này. Tôi sẽ để một con xe cho ba cô đi làm vào buổi sáng. Thế nào, vẹn cả đôi đường đúng không.”

Sica thở phào khiến Yuri cảm thấy hết sức thú vị, cô nàng lạnh lùng này chỉ cần nghe tới gia đình là nhảy dựng lên như thể một con sư tử cái. Thật khiến Yuri muốn ôm và nâng niu quá, có vẻ như Sica làm phu nhân của Yuri rất thích hợp, ông 10 thì bà phải 9 chứ...

Sica có chút bối rối khi nghe đề nghị của Yuri, cô không muốn nhận bất kì gì từ cô ta nhưng chuyện ba cô và chứng đau lưng thường niên của ông khi ngồi xe buýt là một trong những âu lo của Sica trong thời gian dài. Cô sợ ba mình sẽ không chịu nổi sự khắc nghiệt đó. Ông đã lớn tuổi rồi…Sica khẽ nhìn Yuri và thấy cô ta đang chơi cái bật lửa hồi nãy, kể ra cô ấy cũng không đáng ghét lắm, lúc nãy Sica đã tưởng Yuri dùng tính mạng của ba mình để áp đặt cô, không ngờ là cô ấy muốn một vụ trao đổi. Hơn nữa Yuri còn biết chuyện ba cô lớn tuổi và phải đi xe buýt, dường như cũng không hẳn là cô ấy vô tâm quá với Sica…

Đánh giá quá sớm đó Sica à, Kwon Yuri không dễ thương như thế đâu, cái gì cũng có mục đích của nó, công chúa khó chiều à!

“ Tôi đồng ý. Cô nói thì giữ lời đó Kwon Yuri.”

Yuri nhún vai gật đầu. Yuri không có ý định thất hứa như sai lầm trong đêm tân hôn, nên cô nàng khó bảo kia không nhất thiết phải đay từng chữ trong lời nói như vậy với cô chứ.

Cả hai không hề biết rằng, mình đã chính thức rơi vào một cuộc sắp đặt hoàn hảo.

Ông Kwon à, game hay thì sẽ có người chơi, người chơi giỏi thì sẽ có người xem, mọi chuyện càng ngày càng thú vị, nhưng có theo ý ông không, thì còn phải chờ xem bản lãnh của Kwon Yuri.

Tương lai là một bức màn bí ẩn, dù bức màn đó được tạo ra bởi sự sắp xếp có chủ ý từ một người, trò chơi chỉ mới bắt đầu, càng mờ ảo thì mọi thứ càng hấp dẫn, và bây giờ không những Yuri mà Jessica cũng đã đặt chân vào trò chơi đó, chuyện đó đâu ai ngờ.

GAME START!!!

5 :

Vì là đi bàn công việc làm ăn nên Yuri yêu cầu Sica nên trang điểm và ăn mặc tươm tất một chút cho phải phép, dù sao thì Yuri cũng muốn ra oai với mọi ng rằng vợ cô đẹp như thế nào. Bản tính thích trên cơ người khác của Yuri sẽ khiến người khác khó chịu, nhưng mà ai quan tâm chứ. Tốt khoe xấu che thôi mà…Yuri ngồi đọc báo để chờ Sica, chả hiểu tờ báo nó nói cái quái gì, gì mà Mỹ sẽ đàm phán với Irac gì gì đó, vớ vẩn, như Yuri là Yuri sẽ cho nổ banh Irac rồi, có đàm phán thì cũng chỉ làm sự việc thêm phần rắc rối thôi, nếu mà dĩ hòa vi quý được thì Mỹ chẳng bao giờ đem quân sang Irac làm gì, không lẽ dư tiền dư đạn lắm à.

* Cạch *

Sica từ trong toilet bước ra, trên mình khoác một bộ cánh màu trắng tinh khôi, cổ ướm chuỗi ngọc trai mà trước lúc xuất giá mẹ cô tặng, bộ đồ tuy đơn giản nhưng lại không kém phần nho nhã và tinh khiết…Khuôn mặt trang điểm nhẹ và hàng lông mi cao vút khiến Yuri ngồi ngây người như một tên khờ. Điều mà Yuri không ngờ là Sica thật sự rất đẹp, đúng là người đẹp vì lụa mà. Yuri cứ nhìn ngắm Sica không chớp mắt, thậm chí còn không ngậm mồm lại được mà quên mất rằng cô gái tóc vàng đang nhìn Yuri bằng ánh mắt khó hiểu.

“ Tôi cá là 1 phút nữa sẽ có ruồi bay vào mồm cô đấy.” - Sica nói giọng khó chịu, ném cái ngối trên ghế salông vào mặt Yuri khiến cô ấy xoay đi ngay lập tức vì gượng.

Yuri và Sica cùng đi xuống nhà, Yuri cứ đi đằng sau Sica mà không hiểu tại sao mình lại làm thế, chỉ là muốn nhìn ngắm cô ấy thêm tí nữa thôi. Sica hất tóc qua một bên làm lộ vùng cổ trắng ngần không tì vết, nó khiến Yuri đánh ực một cái trong họng. Có chút hư hỏng, nhưng Yuri tự thấy mình là một tên ngu khi trong đêm tân hôn lại không mở đèn lên nhìn ngắm cô ấy, cơ thể cô gái này thật sự là quá thu hút. Muốn rời mắt khỏi cô ta hình như là rất khó…

Khi Sica bước ra, những đên đàn em đang chờ ở bên ngoài cũng choáng ngợp trước cô nàng. Người đẹp thì thấy nhiều rồi nhưng toát lên được sự kiêu sa như thế này thì thật là hiếm. Yuri nheo mắt khi thấy có 2, 3 tên đàn em không thể rời mắt khỏi vợ cô, máu sở hữu lên cao Yuri quát:

“ Còn không mau mở cửa đi, muốn tao tiễn tụi mày một đoạn à.”

Yuri chẳng thèm giấu sự bực tức ở trong câu nói của mình, quả thật là cô chẳng muốn ai ngó tới món đồ chơi đắt giá này của cô cả. Biết thế, khi nãy Yuri bảo Sica ăn mặc bình thường cho rồi, kêu cô ta chưng diện lên làm gì để rước thêm bực mình. Mà kể ra thì cũng không thể trách Sica được, không lẽ đẹp là một cái tội hay sao. Yuri ném cho bọn đàn em một cái nhìn đầy hăm dọa.

“ Tao tự đi. Bọn đần độn.”

Sau khi yên vị trên xe, Yuri phóng xe đi vun vút. Ban đầu cô tính để một vài tên đàn em đi cùng, nhưng nhìn thái độ của bọn chúng là cô biết chắc lái xe không nổi rồi. Nếu không phải có Sica ở đó là Yuri đã chỉa súng vào đầu chúng cho chừa cái tật đó rồi. Cả vợ của phó bang chủ mà chúng cũng dám nhìn. Giang hồ không có luật nào cấm nhìn người khác, đặc biệt là người đó còn đẹp quá giới hạn cho phép thì cấm như vậy như cấm nữa cũng có kẻ nhìn thôi thưa Kwon đại tiểu thư aka Kwon phó bang chủ

Sica khó chịu nhìn người kế bên mình. Cô ta đúng là loại người bực tức vô cớ và la mắng tùy tiện. Lên giọng côn đồ với bất cứ ai mà chẳng cần nguyên do, sao người như thế này lại còn tồn tại trên thế giới kia chứ. Mà kể ra thì chắc cũng nhờ cái tính này mà cô ta mới 20t đã trở thành phó bang chủ, không biết nên tội nghiệp hay ghét bỏ tên này nữa đây. Mà kể ra thì Sica cũng chẳng muốn phán xét những hành động của Yuri làm gì, còn cả đời phải đối mặt cơ mà, nên tập quen đi là vừa.

Vừa bước vào trong quán bar là Sica đã cảm thấy có chút khó chịu dâng lên trong người mình, những quán bar như thế này thường được trá hình bằng nhà hàng hay quán café ở phía trên, nhưng hình như đang đóng cửa vì phi vụ làm ăn lần này. Yuri vừa bước vào là bọn đàn em đã vội nhấn cửa thang máy và đưa họ vào phòng VIP. Có một lão Tây khá già ngồi trong đó với các em xung quanh, nhìn thấy Sica và Yuri khiến lão bỗng có chút ngẩn ngơ. Không ngờ phó bang chủ và cô thư kí lại xinh xắn đến thế. Hắn xua bọn đàn bà xung quanh đi, cười xởi lởi với Sica và bắt tay với Yuri.

Sica mau chóng đưa bản hợp đồng ra trước mặt lão người Tây nhưng lão chẳng màn đến nó, lão cũng đang bị Sica mê hoặc. Cả Yuri cũng chưa thể rời mắt khỏi cô nàng, Yuri mỉm cười nhìn ngắm Sica đang cố giải thích những bản hợp đồng và lợi ích 2 bên cho đối tác, dù Sica có làm gì thì Yuri vẫn cảm thấy cô ấy đang cuốn hút mình theo một cách nào đó.

“ Ông ấy nói những vấn đề trong hợp đồng không quan trọng.” - Sica quay sang dịch cho Yuri hiểu. – “ Mà quan trọng là…”

Sica quay sang lão người Tây thì thấy lão đang đặt tay mình lên tay cô, Sica rút ra ngay lập tức và nhìn lão với ánh mắt khó hiểu. Yuri thậm chí còn nhìn chằm chằm lão bằng con mắt không mấy thiện cảm nhưng có lẽ lão không để ý lắm, dường như con thú hoang trong người Yuri đang bắt đầu tỉnh giấc. Hắn ta đưa tay định sờ lấy đùi của Jessica, có vẻ như điều hắn muốn là cô thư kí trẻ đẹp này của Kwon Yuri.

Ngay khi cánh tay chưa kịp đáp xuống đùi Jessica thì…

* Bốp *

Yuri giáng một cú thật mạnh vào mặt hắn ta làm hắn ngã lăn ra ghế nằm ôm mặt mình. Chưa hả cơn tức giận của mình, Yuri lao vào đạp thật mạnh vào chỗ hiểm của hắn khiến hắn rú lên đau đớn…Yuri thậm chí còn có dự định sẽ đạp nát cánh tay dám có ý định xấu với vợ cô. Một con thú dữ khi tức lên thì không còn nhân tính nữa mặc dù nó đang mang hình dạng một con người.

Mà kể cũng đúng, thử hỏi có người chồng nào lại để yên khi thấy bạn đời mình bị một tên dê xồm có ý đồ xấu không, huống hồ người đó lại là Kwon Yuri, lần này thì Yuri tức giận hoàn toàn chính xác rồi. Cũng cần phải nói rằng, hễ việc gì liên quan đến Jessica thì phản ứng của Yuri sẽ cực kì mạnh, “anh hùng thì khó qua ải mỹ nhân”, Jessica lại là đại mỹ nhân thì không nên trách “anh hùng” Yuri T.T.

“ Cả vợ của Kwon Yuri này mà mày cũng dám sàm sỡ à! Tao cho mày xuống địa ngục mà sàm sỡ diêm vương.” - Yuri rút trong người ra một khẩu súng, chuẩn bị nhấn cò, thì một bàn tay nhỏ nhắn ôm Yuri từ phía sau và giữ cô ấy lại.

Yuri khựng người lại khi nhận ra vòng tay ấm áp đó là Jessica. Cô gái sau lưng cô đang sợ hãi, nấc lên từng cơn. Cô ấy không muốn bất cứ ai phải đổ máu trước mắt cô, cô biết đây là điều rất đỗi bình thường trong thế giới của Kwon Yuri, nhưng Sica hi vọng, chỉ là một hi vọng rất nhỏ nhoi thôi rằng nhân tính của Yuri còn xót lại một ít, chỉ cần có người khiến nó phải thể hiện ra mà thôi.

“ Làm ơn, đừng giết bất cứ ai trước mặt tôi. Làm ơn đi.” Sica thút thít, ng run lên bần bật.

“ Hắn sàm sỡ cô đó!!!” - Yuri tức giận.

Sica lắc nhẹ đầu mình trước mặt Yuri, vòng ra trước chắn khẩu súng của cô ấy. Yuri cố kiềm nén cơn giận của mình, nhét khẩu súng vào túi và thở dài. Yuri kéo Sica vào lòng mình trong khi cô gái trước mặt cô còn đang xanh mét mặt mày. Sica không đẩy ra vì thật sự cô cũng còn quá hoảng sợ chuyện lúc nãy, nếu cô không ngăn cản hẳn sẽ có một người mất mạng. Dù sao Yuri cũng đã nhượng bộ cô nên cô cũng không chống đối làm gì. Nhưng lạ thật, một tên khát máu như Kwon Yuri cũng có lúc nghe lời cô sao, thật không đơn giản…

Quá không đơn giản, Yuri còn không hiểu được thì làm sao bạn hiểu được hả Jessica. Mới màn đầu của game mà thấy có chút kịch tính rồi đó, từ từ rồi “phá đảo” thì có lẽ đôi trẻ sẽ hiểu nhau hơn hay khoảng sâu ngăn cách được đào thêm vài mét nữa ?

Lão người Tây bấm điện thoại xì xồ tiếng Anh gì đó, ngay khi nghe thấy, Sica đã vội cầm lấy tay Yuri và kéo cô ấy chạy thật nhanh.

“ Gì vậy?” - Yuri bất ngờ.

“ Hắn gọi thêm người và bảo sẽ giết tôi và cô.”

Sica đáp, vẫn đang cầm lấy tay Yuri mà chạy. Yuri nhìn xuống bàn tay của cô gái tóc vàng, thoáng thấy hạnh phúc. Ít ra cô ta cũng lo cho cô chút ít thì phải, vì nếu không thì đâu có cầm tay cô chạy như thế này, cứ bỏ mặc cô cũng được mà. Có 1, 2 tên gác cửa nhìn thấy bộ dạng của Yuri và Sica thì nghi ngờ, chúng nhìn cả hai người và có ý định tra hỏi, Yuri móc cây súng ra, chĩa thẳng vào bọn chúng khiến chúng có vẻ dè chừng, Yuri chĩa lên trời bắn một phát thị uy bọn chúng ngay lập tức rụt rè né qua 1 bên, Yuri cẩn thận đẩy Sica lách qua và cả 2 tiếp tục chạy theo hướng cổng chính ra ngoài.

Ở phía ngoài, trời không chiều lòng người, lúc này rồi mà lại có những 5 tên đứng ở xe của Yuri canh chừng, có vẻ như chúng đã được báo hiệu chuyện đại ca của chúng nên mới có động thái như vậy. Yuri chỉa khẩu súng ra phía trước, chỉ có 5, 6 tên thôi mà; chỉ một lượt đạn là cô có thể giải quyết hết, lên xe và rời khỏi đây. Nhưng cô gái trước mặt thì cứ giữ chặt lấy tay cô.

“ Đừng mà!” - Sica thì thầm.

“ Cô điên à, đó là cách duy nhất. Tôi sẽ chỉ bắn vào chân chúng thôi!”- Yuri gằn.

“ Chỉ vào chân thôi nhé. “ Sica nuốt nướt bọt.

Yuri chẳng nói chẳng rằng nã thẳng vào chân bọn chúng 5 phát liền khiến chúng ngục xuống. Từng đường đạn của Yuri chuẩn đến từng milimet, cô nhắm đúng vào chân của chúng. Yuri chạy đến chỗ chiếc xe nhưng đáng tiếc là bọn chúng đã lường trước tất cả, chúng đâm thủng lốp xe của họ, Yuri gầm lên một tiếng tức tối, chẳng còn một viên đạn nào trong súng của cô cả, Yuri bước tới bên 1 tên trong đám đó, vung dao lên nhưng…

“ Họ sẽ chết đó!”- Sica nấc.

Yuri thở hắt ra. Cô nàng này não phẳng hay sao mà ngay cả khi tính mạng đang nguy hiểm thế này mà còn đi lo cho người khác, đúng là điếc không sợ súng mà. Mà Yuri cũng chẳng biết làm sao mà mình lại k thể kháng cự Sica nữa, chỉ biết là Yuri cũng k muốn hại 1 ai trước mặt Sica cả, Yuri nắm tay Sica và kéo cô ấy chạy theo hướng ít người thấy để ra ngoài…Cần phải chạy thật nhanh ra ngoài và bắt 1 chiếc xe nào đó trước khi tình hình tồi tệ hơn.

Lẽ đời, sống thì không nên làm tổn hại người khác, Jessica từ nhỏ đến lớn có lẽ chưa bao giờ trải qua việc này, cô sợ hãi nhưng vẫn cố gắng ngăn một Yuri đang sôi máu sát thương người khác, đôi khi tốt với kẻ khác quá là làm hại bản thân mình, một người như Jessica nên và phải cưới một người như Yuri, họ đối lập nhau về mọi mặt, tự kềm chế và bảo vệ lẫn nhau, bài toán có lợi này Mr. Kwon làm sao có thể tính sai được.

Sica bỗng bị té vì đôi giày cao gót quá khó chịu, Sica ngồi phịch xuống đường, ôm lấy đôi chân mình, cô không sao nhưng để chạy bằng đôi giày này thì quả là khó khăn. Tháo ra thì với con đường đất này đó cũng là một ý quá tồi. Yuri tháo giày ra khỏi chân Sica, dùng hết sức bẻ gãy 2 cái gót khiến đôi giày trở thành đôi giày bệt. Sica tròn mắt nhìn như thể đó là điều lạ lùng nhất mà cô thấy trong đời.

“ Tôi từng đi dự đám cưới mà bị truy sát. Mấy vụ này tôi rành lắm.” - Yuri nói nhanh để giải thích cho Sica, rồi kéo cô ấy tiếp tục chạy.

Trong khi Yuri đang quan sát và dò xét xung quanh thì Sica dường như đang nhìn nhận Yuri bằng một con mắt khác, cô ấy hình như không đến mức quá đáng ghét, ít nhất thì khi cô nói cô ấy cũng có nghe dù đáp lại có hơi cộc 1 tí. Yuri có thể cảm nhận thấy tiếng người vang tới ở đoạn khá xa, có vẻ như chúng đang đuổi theo cô và Sica gần sát nút, không ổn rồi, nếu dùng con dao nhỏ mà Yuri hay sử dụng để đấu với chúng, theo lẽ bình thường phần trăm cô thắng sẽ khá cao. Nhưng đó là khi chỉ có Kwon Yuri một mình một chiến tuyến, còn đằng này cô còn vác thêm con mèo nhỏ thương người này nữa, chắc chắn là sẽ rất vướng víu nếu vừa phải đánh nhau và vừa phải bảo vệ Sica. Hơn nữa Yuri cũng không muốn Sica thấy cảnh máu me này…

Yuri và Sica chạy theo đường hướng vào khu rừng, lúc này sự tĩnh mịch của khu rừng có thể là cách tốt nhất cho sự lẫn trốn của họ. Yuri men theo thân cây thì phát hiện ra một ngôi nhà bỏ hoang gần đó, kéo Sica thật nhanh vào trong nhưng cô nàng ấy lại khựng lại...Hóa ra Sica thấy một con mèo nằm mệt nhọc ở trên đường, cô dừng lại, rời khỏi bàn tay Yuri và ôm con mèo vào lòng. Chạy theo Yuri vào trong. Yuri nheo mắt nhìn Sica rất khó hiểu, thân mình lo chưa xong còn ôm thêm mèo làm gì. Cô gái này càng lúc càng khó hiểu rồi đó.

Cả hai nấp trong ngôi nhà với một chút căng thẳng, tiếng bọn đàn em của lão người tây càng lúc càng gần khiến Sica khó thở. Bỗng, mất hết sức lực, Sica đứng không vững và khụy chân xuống tạo nên một tiếng động khá lớn. Đánh động người bên ngoài. Yuri nín thở che lấy mồm của Sica và đỡ cô ấy bằng một tay, còn Sica thì đang che mồm của em mèo. Quả là tình cảnh hay ho, đứa lớn bịt đứa bé, đứa bé bịt con mèo, chỉ có con mèo là sướng thôi…

Có khoảng 10 tên, không phải mà là gần 20 tên đang tiến vào nơi có tiếng động. Chết tiệt, Yuri không thể đấu với chúng cùng một lúc được. Yuri nghiến răng, bỗng…cô nảy ra một sáng kiến có thể cứu họ…Nhưng liệu có thành công hay là không đây…

=============================================

Ở Seoul, có một cuộc điện thoại đến cho ông Kwon.

“ Bang chủ, tôi đã cắt thêm 10 người nữa tìm phó bang chủ rồi.”

“ Bọn mày nghĩ Yuri con gái tao tầm thường thế sao. Sai thêm 50 đứa nữa đi theo. Cho phép chúng dùng súng, và nhớ là cẩn thận với con dâu tao. Còn Yuri chỉ cần né chỗ hiểm là được.” - Ông Kwon hét lớn, nhếch mép cười.

Ta đã nói JeonJu không dễ có rồi đúng không con gái.

=================================================

Ở đâu đó JeonJu.

“ Cô chủ, Kwon Yuri lại dính vào rắc rối rồi.” - Một chàng trai trẻ cúi rạp mình.

“ Again, chừng nào cô ta mới học cách sống cho nghiêm chỉnh đây.” - Một cô gái với khuôn mặt thanh tú quay lại sau nhíu mày.

Chỉ cần nghĩ về Kwon Yuri cũng đủ khiến bực mình. Nếu có thể thì đáng lí ra cô ta nên ở tù bóc lịch cả đời mới đúng. Cô gái gõ một tay thật nhịp nhàng lên bàn, theo giai điệu của bài cô yêu thích…

“ Mức độ nguy hiểm thế nào?” - Cô gái khẽ nhấp một ngụm trà.

“ Có vẻ không đơn giản thưa cô chủ.”

Cô gái khẽ tặt lưỡi, dẫu sao cũng không phải là chuyện của cô, bỏ mặc cô ta cũng tốt mà, chẳng phải Kwon Yuri luôn tự hào với tài năng của mình hay sao. Đây là lúc chứng tỏ nó đấy. Để xem Kwon Yuri có gì hay ho mà mọi người phải nể, màn kịch hay này nên xem từ từ mới thú vị chứ.

“ Kwon Yuri không có cách thoát ra sao?”

“ Sẽ khó thưa cô chủ, cô ta còn dắt theo một người nữa ạ!”

“ Taeyeon hay Yoona. Chẳng phải như thế càng dễ hơn à?” - Cô gái trẻ khẽ xoa cằm mình suy ngẫm.

“ Dạ thưa không, là một cô gái tóc vàng lạ mặt nhưng…” - Chàng trai rụt rè…

Cô gái khẽ đưa mắt lên trên, nhăn trán, sự thiếu quả quyết cũng là thứ mà cô gái trẻ ghét nhất. Và anh chàng trước mặt đang ngu ngốc phạm phải điều đó.

“ Dạ, cô gái đó, hình như là bạn của cô Tiffany.”

“ Cái gì?” - Cô gái trẻ ngồi bật dậy, mắt mở lớn.

“ Dạ tôi đã từng thấy họ đi cùng với nhau.” - Chàng trai trẻ rụt rè khi thấy biểu hiện của chủ mình.

Cô gái trẻ lầm bầm gì đó trong miệng, cái cảm giác xáo trộn trong cơ thể cô lúc này khiến cô không thể nào ngồi yên được. Đúng là có một lần đã từng nghe Tiffany nhắc về một người bạn rất thân, liệu có phải là cô gái này hay không đây. Nếu thật sự đây là bạn của Tiffany thì có vẻ như không thể làm ngơ được rồi.

“ Tại sao cô ấy lại đi cùng Kwon Yuri?” - Cô gái trẻ đứng lên, đi ra phía cửa kính của tòa cao ốc, nhìn xa xăm về phía tây.

“ Dạ nghe nói, Kwon Yuri đã có vợ, không biết…có phải là cô ấy hay không ạ!”

“ Poor girl!!!” - Cô gái khẽ lắc đầu. – “ Tìm cách cứu Kwon Yuri và cô gái đó. Tôi không thể làm ngơ những chuyện liên quan đến Tiffany.”

“ Còn nữa, tìm hiểu xem ai đứng đằng sau vụ này, có thể là Mr. Kwon lắm đấy.” - Cô gái trẻ cười lớn, và ra hiệu cho chàng trai ra ngoài.

Lim dim đôi mắt mình, cô gái biết mình vừa phạm một sai lầm, nhưng biết làm sao được chứ. Bỗng có một chút thú vị khi nghĩ về cô nàng tóc vàng nào đó đang vào sinh ra tử cùng Kwon Yuri, nếu lần này cô ta không sao, cô gái trẻ sẽ không ngại để bước vào cuộc sống của Kwon Yuri để tìm hiểu về cô nàng tội nghiệp này đâu…

Chap 6 :

Yuri căng thẳng khi bước tiến của bọn xã hôi đen lạ mặt ngày càng tới gần, Yuri chộp lấy con mèo trên tay Sica trong khi tay kia vẫn bịt mồm cô gái tóc vàng. Sica ngạc nhiên thấy rõ, ngước mắt lên nhìn Yuri thì ngay lập tức Yuri quăng con mèo xuống đất và đạp nó thật mạnh khiến nó vùng chạy ra ngoài.

Do bất ngờ nên tên đi đầu quất dao thẳng vào người con mèo khiến nó văng vào tường máu tung tóe. Sica khóc nấc lên nhưng bàn tay Yuri đã ngăn chặn việc đó, cô gái tóc vàng bị Yuri kềm kẹp quá chặt khiến cơ thể cô ấy không thể nhúc nhích dù chỉ là một chút. Yuri ghì mạnh hơn nữa, thậm chí che luôn cả mắt của Sica để cô ấy không thấy gì. Thật lòng Yuri cũng không muốn hi sinh con mèo nhỏ đó nhưng cô chẳng còn cách nào khác. Nếu bọn chúng xông vào đây, tính mạng của Yuri và Sica có thể bị đe dọa.

“ Chỉ là 1 con mèo thôi!” – Một tên trong đám bọn chúng lên tiếng. – “ Có cần lục xét ngôi nhà đó không?”

“ Sao lại không, có thể Kwon Yuri đang ở trong đó lắm!” - 1 tên gằn giọng nhưng ngay lập tức nghe tiếng cấp báo ở đằng xa.

“ Có cảnh sát tới, chúng hú còi từ đằng xa…”

“ Chết tiệt, sao lại có bọn cớm vào lúc này. Chẳng lẽ là Kwon Yuri đã báo cảnh sát.”

“ Không thể. Kwon Yuri không phải loại như thế. Đi thôi trước khi cớm mò đến đây.” - Có vẻ như tên cầm đầu đám giang hồ này vừa lên tiếng và chúng ngay lập tức rút lui, với cảnh sát thì không thể đùa được.

Yuri có chút nhíu mày khi nghe câu cuối của tên cầm đầu. Tại sao hắn ta lại hiểu Yuri sẽ không làm như thế trong khi tính chính xác ra thì hắn và cô không hề quen biết nhau, hơn nữa cái giọng đó hình như Yuri đã từng nghe ở đâu rồi. Cảm giác nghi ngờ bắt đầu xâm chiếm lấy trí óc Yuri, cả bọn cớm này nữa, sao chúng lại xuất hiện đúng vào lúc này mà không phải là lúc khác.

Không khí ở ngoài đang dần trở nên im lặng, Yuri thở phào nhẹ nhõm, buông Sica từ từ ra, không ngờ rằng có ngày cô lại cảm ơn bọn cảnh sát đến vậy. Sica cắn thật mạnh vào tay Yuri khiến cô ấy la lên đau đớn, Sica chạy ra ngoài, ôm con mèo vào lòng, khóc thút thít, vết thương từ bụng chú mèo chảy ra rất nhiều…

Yuri nhíu mày đi ra ngoài nhìn Sica ngồi đó với sự hụt hẫng tột độ, 1 chút cảm giác có lỗi dâng lên trong lòng cô. Yuri ngồi xuống kế Sica và khẽ chạm vào vai cô gái tóc vàng nhưng cô ấy hất thẳng nó ra.

“ Cô là đồ khốn!!!” - Sica gằn và nhìn Yuri bằng một con mắt uất hận.

“ Nếu tôi không làm thế thì người nằm đây là cô và tôi đó.” - Yuri bực tức hét lên.

Sica quay phắt đi xem như chưa nghe thấy. Đương nhiên cô biết điều đó nhưng một con mèo cũng có cuộc sống của nó, sao lại chỉ vì mình mà bắt nó phải hi sinh. Đáng lí ra lúc nãy khi thấy con mèo bị vứt bỏ ngoài đường cô không nên ôm lấy nó, để giờ đây nó phải chịu đựng chuyện này. Con mèo thoi thóp từng hơi thở đứt quãng làm ruột gan Sica đau nhói.

“ Đi thôi, chúng có thể quay lại đấy. Bỏ nó ở đây đi.” - Yuri kéo Sica ra phía đằng sau nhưng cô gái ấy vẫn cứ bướng bỉnh không thôi.

“ Tôi không cần, cô đi đi.” - Sica cắn chặt môi mình, dường như con mèo đang hấp hối.

“ Nó chỉ là một con mèo. Cô điên rồi à!” - Yuri đấm tay vào tường.

“ Con mèo thì không có quyền được sống hả. Cô sẽ chẳng bao giờ hiểu được đâu Kwon Yuri. Bỏ mặc tôi đi!” - Sica đẩy Yuri ra xa người mình.

Nhưng đâu dễ dàng đến thế, Yuri tức giận, bồng Sica hẳn lên trên tay mình. Sica vùng vẫy trong vòng tay Yuri, đánh vào ng cô ấy, thậm chí là cắn thật mạnh vào bắp tay của Yuri khiến Yuri nhăn mặt vì đau. Yuri ghì chặt Sica hơn, trên tay Sica vẫn ôm chú mèo như thể nó là vật bất li thân, Yuri muốn gỡ con mèo đó ra nhưng thật không dễ dàng gì.

“ Cô có thôi đi không. Nếu cô là Jessica Jung thì tôi chẳng thèm quan tâm. Nhưng cô là Jessica Kwon. Nhớ cho rõ điều đó!”

Ngay khi Yuri vừa nói xong, 2 hàng nước mắt Sica bắt đầu rơi. Tại sao cô lại là vợ của Kwon Yuri, tại sao lại trở thành con dâu nhà họ Kwon. Sica khóc nấc lên, tay ôm chặt chú mèo trong khi Yuri cứ cố gỡ con mèo ra, máu của con mèo loang ra áo Sica càng làm Yuri xót xa hơn nữa. Vì thật sự xung quanh cơ thể Sica có khá nhiều vết trầy, vậy mà cô ấy vẫn lo cho con mèo…Yuri bỗng cảm thấy thương cô gái trong vòng tay mình tha thiết, sự nhân từ của cô ấy thật hiếm thấy, khác hẳn với bản chất của cô…

“ Bỏ nó lại đây đi. Nếu chúng ta chạy thoát tôi sẽ cho người quay lại cứu nó.” - Yuri dỗ dành, chưa bao giờ Kwon Yuri lại nhỏ nhẹ với con gái đến thế.

“ Nó hấp hối rồi…”- Sica thút thít.

Yuri thở dài ôm cả Sica cùng con mèo chạy đi ra đường lớn. Cô nàng này quả là bướng bỉnh không ngờ tới được, nhưng một mặt nào đó nhỏ nhoi trong tim Yuri lại cảm thấy khâm phục cô ấy. Có lẽ sinh mạng của con mèo không lớn, nhưng đúng là chúng có sự sống riêng. Yuri thở dài nghĩ về chuyện ngày xưa, chuyện luôn ám ảnh trong trái tim cô. Thật may mắn cho họ là có một chiếc xe nhỏ chạy ngang qua, nhờ vào xấp tiền mà Yuri đưa cho họ, họ đồng ý chở Yuri và Sica về căn biệt thự.

Ngay khi vào nhà, Sica đã chạy vào trong phòng tìm kiếm băng cứu thương và một ít thuốc, biết là không thể cứu kịp chú mèo nhỏ nhưng Sica vẫn cứ cố gắng. Con mèo kêu lên đau đớn, vết thương khá sâu và vẫn chãy máu dù rất ít. Yuri thì khác, cô biết con mèo rồi sẽ chết nhưng còn cô gái với đầy vết xước trên người kia thì hình như từ lúc về tới giờ vẫn chưa chăm sóc bản thân một chút nào. Yuri đi lại gần với tay lấy hộp cứu thương, dán một miếng urgo và cổ Sica khi thấy một vết xước dài trên đó…

Sica đẩy mạnh tay Yuri ra khỏi người mình. Nhìn cô ấy bằng một con mắt khinh bỉ…Gần như đuối sức, con mèo meo meo vài cái rồi ngục hẳn, Sica ôm lấy mặt mình mà khóc, cô ấy đã cố, cố làm mọi thứ nhưng vô nghĩa, vết thương quá nặng và điều cuối cùng Sica có thể làm cho chú mèo ấy là chôn nó. Sica thút thít ôm mèo ra sau vườn với Yuri đi đằng sau. Sica đào một cái hố nhỏ và đặt em mèo nhẹ nhàng vào đó, lấp đất, cắm một vài bông hoa lên trên…Sica đi ngang qua Yuri khi lên phòng, có vẻ như cô nàng tóc vàng bỏ qua sự hiện diện của Yuri, cô biết Yuri làm thế là vì tính mạng của cả hai nhưng cô thật sự căm ghét cách Yuri muốn cô bỏ lại con mèo đã cứu tính mạng mình.

Yuri thở dài nhìn Sica lên lầu, thực chất Yuri cũng đâu có muốn, bước ra ngoài vườn chỗ con mèo được chôn. Yuri sờ nhẹ lên lớp đất…

“ Xin lỗi mày!” - Yuri nói khẽ, cúi gằm mặt xuống đất mà không hề biết rằng Sica đang đứng ở trên ban công nhìn xuống, ánh mắt không yêu thương nhưng lại có phần thông cảm…

Ngay khi Yuri trở vào nhà và bọn đàn em đến, không kiềm chế được cơn tức giận, Yuri tát cho mỗi người một cái như thể đó là sự trừng phạt. Yuri rít lên đầy giận dữ. Nắm chặt tay mình, con sư tử Kwon Yuri đang trút hết mọi thứ ra ngoài bằng cách gầm lên…

“ Kéo 500 người tới vùng đó, san bằng ổ của bọn chúng cho tao. Tao sẽ là người đi đầu. “

====================================

Ngay khi Yuri đưa đàn em ra ngoài, Sica mệt mỏi đi xuống nhà, không khí ở đây quá khó chịu, nó khiến Sica bức bối trong người. Quyết định ra ngoài một lát bằng lối cửa sau, Sica đi dạo ven theo con đường dài, ngắm nhìn đường phố vắng lặng trong cái nắng oi ả…Bỗng nhớ về tên chết bầm đáng ghét Kwon Yuri, không khỏi bực mình, Sica lấy tay bức hết mấy cái là xung quanh cây gần đó, vừa bức vừa rủa xả Kwon Yuri…

“Bất kì ai vô tình hay cố ý hủy hoại tài sản thuộc sở hữu của nhà nước sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo điều 123 BLHS của nước Đại Hàn Dân Quốc.” - Giọng một cô gái vang lên khiến Sica giật mình quay lại…

“ Tôi…” - Sica lúng túng… - “ Tôi thật sự không cố ý.”

“ Nếu ai cũng giết người rồi bảo không cố ý, tôi nghĩ chẳng ai đặt ra luật pháp làm gì đâu.” - Cô gái bật cười trước bộ dạng của Sica…

Sica im lặng nhìn người con gái trước mặt mình, ở cô ấy có một cái gì đó rất quen, nhẹ nhàng nhưng lại pha chút kì bí chỉ khiến cho người ta muốn nhìn mãi không thôi. Sica thầm ganh tị với chiều cao của cô ấy khi thật sự hình như cô chỉ đứng đến tai cô nàng lạ mặt…Bị bắp thóp một cái gì đó quả là khó chịu, Sica thở dài đưa 2 tay trước mặt cô gái lạ…

“ Gì vậy?” - Cô gái lạ nhíu mày.

“ Còng tôi đi!” - Sica cúi đầu xuống đất.

“ Tại sao?”

“ Chẳng phải cô là cảnh sát hay cái gì tương tự thế à. Cứ thoải mái nhốt tôi vào tù đi, có khi lại tốt hơn là ở ngoài này!” - Sica nhún vai…

Cô gái lạ bật cười thật lớn, cô nàng này thật sự rất thú vị. Không ngờ có người lại mong đi tù hơn là tự do, đúng là chẳng có gì tốt đẹp xung quanh Kwon Yuri cả. Mà dẫu sao thì cô gái lạ cũng chẳng có ý định đó, chỉ là thấy Sica thì muốn trêu chọc vậy thôi. Cô gái lạ chạy đi đâu đó thật nhanh và ra hiệu cho Sica đứng chờ. Một lúc sau cô ấy quay lại với 4 cây kem trên tay…

“ Hình phạt của cô là ăn kem cùng tôi.” - Cô gái lạ lên tiếng dúi 1 cây kem cho Sica.

Sica đứng hình vài giây. Ngạc nhiên tới mức cứ nhìn cô gái lạ mặt chằm chằm như thể cô ấy là sinh vật lạ nhất trên thế giới này. Cô gái lạ nhíu mày, khẽ lôi ra 1 sợi dây chuyền có mặt thánh giá hình Chúa bằng bạch kim sáng loáng…Có vẻ như sợi dây chuyền lại thật sự đặc biệt khi cô gái lạ mặt nhìn nó rất tha thiết.

“ Tôi đã xin lỗi chúa vì nói dối cô rồi. Tôi không phải là cảnh sát hay gì đại loại thế đâu. Và điều luật thứ 123 cũng không phải qui định về điều đó.” - Cô gái lạ mỉm cười, ngồi xuống cái ghế gần đó.

“ Cái thánh giá…Bạn tôi cũng có 1 cái y hệt như vậy…” - Sica ngồi xuống kế bên, ngập ngừng nói…

“ Tôi biết.” - Cô gái lạ mỉm cười…

Vốn dĩ trên đời này tồn tại có 2 cái mà thôi…

Họ chỉ ngồi đó và ăn kem cùng nhau. Nhưng trong khoảng thời gian đó không ít lần Sica phải mắt tròn mắt dẹt, cô gái cao ráo gầy nhom này ăn thật sự rất khỏe, trong khi Sica đang bóc kem thì cô ấy đã chuẩn bị ăn cây kem thứ hai. Đến khi Sica ăn được nửa cây kem của mình thì cô gái kia bóc nốt cây còn lại và nó mau chóng nằm trong bao tử cô gái trẻ. Cô gái lạ khẽ xoa bụng mình tỏ ý thỏa mãn, ngồi ăn kem một mình chẳng có gì thú vị cả, có người cùng ăn thế này mới cảm giác ấm áp dù cả 2 chẳng nói gì với nhau…

“ Hi vọng chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm Jessica Kwon.” - Cô gái lạ mỉm cười đưa cho Sica 1 tấm danh thiếp và mau chóng lên xe gần đó đi mất…

Sica ngẩn ngơ một mình. Tại sao cô ấy lại biết tên cô. Sica nhìn vào tấm danh thiếp…

“ Choi Sooyoung. Đại luật sư.”

=======================================================

Ngay khi Sica đẩy cửa vào nhà đã nghe tiếng Yuri quát lớn ở bên trong. Không muốn gián đoạn, Sica chấp nhận đứng ở ngoài cửa. Những điều mà cô đang nghe thật chẳng hay ho chút nào nhưng không hiểu có thứ gì đang giữ chân Sica lại nữa…

“ Khốn khiếp, chúng dám bỏ đi trước khi tao quay lại, bọn hèn hạ.” - Yuri nắm chặt cái ly nhựa trong lòng bàn tay mình, cái ly dần dần biến dạng méo mó và sau đó là tiếng gãy vang lên, Yuri ném thật mạnh cái ly xuống nhà vang lên tiếng động không mấy dễ chịu gì.

“ Thưa phó bang chủ. Giờ chúng ta sẽ làm gì ạ?” - Một tên đàn em lên tiếng.

“ Bọn nó rất cẩn thận, thậm chí là dọn dẹp tất cả hiện trường. Vụ này không đơn giản rồi. Thiêu sạch cái quán bar đó cho tao!” - Yuri gằn.

Yuri chắc chắn mọi việc có cái gì đó rất kì lạ. Từ giọng của tên cầm đầu đám băng hội đó, rồi cảnh sát lại đi tuần một khu hoang vắng như vậy vào đúng lúc cô cần. Thêm cả chuyện danh tính bọn hèn này lại được xóa sạch và kĩ đến mức dù Yuri có lục, xét cỡ nào cũng vô vọng. Thật khiến người ta không khỏi nghi ngờ. Nếu không thiêu rụi cái quán bar đó, Yuri sợ nó sẽ có mầm mống nào đó để bọn cảnh sát lần ra cô…

“ Khoan đã. Đối tác lần này, do ai tìm về.” - Yuri đột nhiên hỏi.

“ Dạ tụi em không biết. Bang chủ là người theo dõi tất cả.” - Tên đàn em rụt rè trả lời.

Appa ư…Không lẽ…

“ Tao nghe nói, nó cũng có mặt ở đây hả.” - Yuri hất mặt.

“ Dạ vâng. Còn gửi cho Phó bang chủ một giỏ trái cây.” - Tên đàn em đưa giỏ trái cây lên bàn.

Yuri hất mạnh giỏ trái cây xuống sàn khiến nó văng tung tóe, ánh mắt hằn lên chút tức giận và bi ai. Một con thú hoang đang dần lộ rõ, Yuri dùng chân ghì lên quả cam gần đó khiến nó nát bấy. Chẳng hiểu người tặng là ai lại có thể khiến cho Yuri tức giận đến vậy. Yuri móc con dao trong túi mình ra, ghym nó thẳng vào 1 trái cam khác nằm ở đằng xa…

“ Tụi mày tìm hết thông tin về đám hôm nay truy sát tao. Tao sẽ khiến tụi nó muốn sống không được muốn chết cũng không xong.” - Yuri đi lại gần quả cam, rút con dao ra và bỏ lên phòng.

Ở đằng sau cánh cửa, Sica cố kiềm chế sự khinh bỉ của mình, Kwon Yuri đúng là một con thú khát máu và tàn sát người vô tội. Lúc nãy Sica cứ tưởng mình đã có thể cảm hóa được con người này, nhưng thật không ngờ cô ta chỉ giả bộ trước mặt cô mà thôi. Sau lưng cô ta vẫn xem việc làm người khác đau khổ là thú vui để mà tiêu khiển.Những tưởng sẽ có một chút yêu thương từ con người đó, hóa ra chỉ là vô vọng và viễn tưởng. Sica thở dài lê bước lên phòng. Đúng lúc bước vào thì thấy Yuri từ toilet lao ra với khuôn mặt không mấy vui. Vừa thấy Sica ở cửa phòng Yuri đã thở phào nhẹ nhõm.

“ Thuốc đây, cô bôi vào vết thương đi.” - Yuri quăng một hộp thuốc lên bàn nhưng chẳng nhận được phản hồi nào từ Sica. Cô gái tóc vàng mệt mỏi leo lên sô pha nằm xoay mặt vào bên trong.

“ Cô đừng nói cô vẫn còn giận tôi chuyện con mèo đó nhé” - Yuri hét lên nhưng Sica vẫn nằm im bất động…

“ Yah, Jessica.” - Yuri cầm lấy tay Sica dơ lên khiến cô gái tóc vàng nhăn mặt vì đau, ngay lập tức Yuri thả ra… - “ Tôi xin…tôi…”

Sica xoay mặt vào bên trong và tiếp tục màn giả lơ của mình. Một phần nào đó thôi thúc cô nên làm vậy vì thật sự cô không biết phải đối mặt ra sao với con người hung dữ này, và có lẽ, một điều gì đó nhỏ nhoi trong trái tim cô sợ sẽ dính dáng đến cô ta, sự tàn bạo của Yuri làm Jessica sợ hãi và xa lánh, hôm nay là con mèo, biết đâu ngày mai là người nào đó, và đến một lúc nào đó có thể cũng là Jessica nếu cô dám đắc tội với Yuri.

Vì sự an toàn của cả hai, Yuri đưa Jessica về lại Seoul sớm hơn 1 ngày, trong trái tim Yuri đang dấy lên một nỗi sợ không rõ ràng, thật sự bất an khi cô gái của bạn là một cô nàng chẳng biết gì về chuyện đánh đấm này. Suốt trên quãng đường trở về, không khí căng thẳng bao trùm lấy Yuri và Jessica. Không ai nói với ai câu nào. Jessica thì luôn ngủ, không thì đọc Kindle. Còn Yuri thì giả như không hề quan tâm đến Jesssica.

Chỉ đến khi nàng ngủ say rồi, Yuri mới nhè nhẹ đắp áo khoác lên người cô ấy và khẽ thở dài. Chuyến đi chơi thật sự rất tồi tệ nhưng dường như có một ai đó đã bắt đầu nhìn về phía cô gái tóc vàng ương bướng.

=======================================

Tại Seoul…

“ Bang chủ.”

Ông Kwon quay ng lại, rít một hơi thuốc lá dài…

“ Nhiệm vụ vẫn ổn cho tới khi có cảnh sát, tụi em xin lỗi ạ.” - Tên đàn em cúi gằm mặt xuống đất.

Ông Kwon cười xòa.

“ Không sao. Ta đã tính luôn phần tham gia của Youngie rồi, nó vẫn vậy.” Ông Kwon dụi điếu thuốc. – “ Tổn thất thế nào.”

“ Dạ không đáng kể. Chỉ là phó bang chủ đã bắn vào chân 5 tên ạ.”

“ Bắn vào chân.” - Ông Kwon tròn mắt. – “ Nó ở bên Jessica nhân từ hơn ta đã nghĩ.”

“ Vâng bọn em cũng rất bất ngờ.”

Ông Kwon cầm lên một cái phi tiêu, phóng thẳng vào tấm bảng gần đó, chiếc phi tiêu bay vun vút cắm phập vào tâm. Ông Kwon bật cười lớn.

“ Gameover!”- Sau đó ông quay qua tên đàn em đang đứng ở đó. – “ Dọn dẹp cho thật sạch sẽ. Ta không muốn bất kì dấu tích nào được lưu lại. Nếu cần, thủ tiêu vài tên cũng được.”

Chap 7 :

Ngay khi trở về Seoul dù có nhức đầu cỡ nào thì Yuri cũng không về nhà. Cô cố tìm việc mà làm, như đi kiểm kê các quán bar làm ăn ra sao. Theo dõi doanh thu, hoặc đi xem qua một vài địa bàng hoạt động của tổ chức. Yuri vốn không thích những công việc có liên quan đến tính toán nhưng lần này nó lại là cứu cánh của cô, cái cớ để không phải về nhà. Dù thật lòng Yuri rất muốn về đó xem cô vợ mình ra sao, nhưng sợ ánh mắt của cô ấy, Yuri lại thôi cái suy nghĩ chết tiệt đó. Lần “du lịch” này càng ngày càng khiến Sica rời xa Yuri thêm…

Cả ngày dù bận công việc nhưng bản thân Yuri lại rất bồn chồn. Đứng ngồi không yên mãi. Cả đám đàn em đều nhận ra và chúng chỉ cười khúc khích hay nói nhỏ với nhau về chuyện phó bang chủ Kwon nhớ vợ. Mà Yuri cũng không biết cái định nghĩa này có phải là nhớ không nữa, cô nửa muốn trông thấy cô ấy, nửa lại sợ cô ấy lạnh lùng với mình. Trông Yuri lẩn thẩn như tên ngốc vậy. Còn chuyện ở đảo JeoJu nữa chứ, không có bất kì thông tin và manh mối nào, chẳng lẽ bọn chúng lẩn nhanh như vậy sao.

“ Phó bang chủ. Nếu bang chủ mệt cứ về nhà trước đi ạ. Dù sao công việc cũng gần xong rồi.” - Một tên đàn em lại báo cáo với Yuri.

“ Hả, xong rồi sao?”

“ Dạ. Nốt quán này là hết. Cũng 10h đêm rồi, phó bang chủ không về vội kẻo vợ mong đấy ạ!” - Tên đàn em cười khẽ.

Yuri đánh vào đầu tên đàn em vì cái thói lém lỉnh của hắn. Mà khỏi cần nói thì Yuri cũng biết nãy giờ bộ dạng của mình nó kì dị thế nào rồi. Ừ thì đúng là cô cũng có mong về nhưng mà…Hay là Yuri đến quán bar với mấy em, aissss, đến đó cũng nhớ về cô ta thì chẳng vui nữa rồi. Loay hoay một hồi Yuri cũng tự mình lái xe về nhà. Chả hiểu sao tay cô nó tự ý làm thế chứ thật tâm là Yuri cũng không muốn đâu. Hơn nữa chuyện trên đảo cũng khiến Yuri cứ băn khoăn trong lòng một cách kì lạ… Cái cảnh Sica ôm chú mèo khóc sướt mướt làm Yuri nao lòng, cô gái đó thật nhân từ khác xa với cô. Nhưng cái cách cô ấy nâng niu mọi vật lại làm Yuri nhớ tới một ng, một người mà chính cô cũng không biết có tồn tại hay là không.

Yuri bước vào phòng với tâm trạng có chút hồi hộp. Nhưng có lẽ cô ấy không phải lo lắng nhiều như thế khi Sica chẳng hề để tâm tới cô, Sica tiếp tục thú vui đọc sách của mình với cái Kindle yêu quí, sau khi đấu tranh tâm lý, Sica quyết định sẽ vẫn giữ khoảng cách với Yuri dù thật sự chuyến du lịch vừa qua làm Sica thấy Yuri cũng không đến mức là quá đáng ghét…Yuri có chút hụt hẫng, tâm lý muốn người khác chú ý đến mình – cụ thể ở đây là cái con người tóc vàng khó chịu kia, cố làm mọi việc 1 cách thật ồn ào cốt chỉ mong cô ta nhìn cô một cái, nhưng không hề có động thái đáp trả của Jessica. Cô ta thật sự là một con người lạnh lung hơn Yuri nghĩ…Yuri nằm ườn lên giường mình và đập tay chân xuống giường phá phách, mọi thứ đều là vô ích khi Sica gần như chả thèm quan tâm đến.

“ Yah, 11h rồi, cô tắt đèn để tôi đi ngủ.” - Yuri la lên.

Sica ngay lập tức tới bên chiếc đèn và tắt nó đi. Sica dùng cái đèn nhỏ gắn bên trên Kindle để tiếp tục đọc sách trong đêm, Sica thừa biết Yuri đang cố làm khó mình nhưng cô gái tóc vàng xem như đó chỉ là chuyện cỏn con. Những tưởng tắt đèn thì Sica sẽ lại chỗ mình nằm nhưng chỉ nhận được sự hờ hững, cô ta vẫn cứ đọc cái Kindle đó. Yuri tức mình.

“ Yah, cái đèn từ cái Kindle của cô làm tôi thấy khó chịu.”

Lại một lần nữa, Sica khép cái đèn trên cái Kindle lại và đọc bằng ánh sáng mập mờ phát ra từ Kindle. Dù nó thật sự khá tối và không tốt cho mắt thì cô cũng không quan tâm cho lắm. Đây là sở thích của Sica và nếu có thể tránh được cái con người đang nằm đằng kia thì dù bảo cô nhảy lầu cô cũng sẵn sàng mà làm.

Yuri cảm thấy máu mình đang sôi lên.

“ Yah, cả cái Kindle đó cũng phát ra ánh sáng, tôi không thể ngủ được!!!”

Không biết ai mới là người khó chiều, khó chịu trong trường hợp này, ép người quá đáng rồi đấy Kwon Yuri. Nhưng xét cho cùng, người như Yuri phải cưới và nên cưới Jessica làm vợ. Hợp nhau quá mà, kẻ tám lạng – người nửa cân. Thua Yuri ư, không có trong tâm khảm của cô nàng tóc vàng.

Yuri tưởng rằng lần này mình thắng chắc, cái Kindle không có thì cô ta phải đi ngủ thôi, và cô sẽ có cớ để mà bắt cô ta phải lên giường nằm. Chắc mẩm như vậy mà Yuri vẫn bị Sica dội cho một gáo nước lạnh. Thật không thể đùa với nàng công chúa đến từ đất nước Bắc cực này được mà.

Sica đứng dậy đi thẳng vào toilet, đóng cửa lại và đọc Kindle. Yuri trố cả mắt mình ra không thể tin được điều mình vừa thấy. Không lẽ cô ấy ghét cô đến mức ở cùng phòng mà cũng khó chịu hay sao, chỉ là một chuyện cỏn con thôi mà cô ta ném nguyên một tảng băng cho cô hứng hết. Yuri tức giận ném thẳng cái đèn ngủ xuống sàn, khiến nó vỡ tan ra từng mảnh, vậy mà tuyệt nhiên cánh cửa toilet cũng không hề mở ra…

“ Cô ra đây!!!” - Yuri đập cửa tolet ầm ầm.

* Cạch *

Yuri trở lên lắp bắp khi thấy Sica ở cự li cũng hơi gần mình và xoáy sâu cái nhìn về cô. Cách nhìn của Sica vô hồn và mất cảm xúc đến mức khiến trái tim Yuri đột nhiên nhói đau. Yuri trở nên lúng túng nhưng lại muốn trả thù Sica vì những chuyện vừa nãy, nên Yuri gằn giọng.

“ Tôi sẽ dẫn gái về. Cô đi chỗ khác đi!”

Yuri nghĩ Sica sẽ năn nỉ hay xuống nước với cô ngay lập tức nhưng ai dè, cô gái chỉ bước ngang qua người Yuri, khoác nhẹ chiếc túi lên vai mình và cùng với cái Kindle, Sica bước đi thẳng ra ngoài cửa trong sự ngỡ ngàng tột độ của Yuri, tuy nhiên dường như cô gái tóc vàng có chút nhíu mày khi nghe Yuri nói vậy, nhưng ngay lập tức dẹp bỏ suy nghĩ đó, Sica cần tỉnh táo để biết mình đang ở vị trí nào trong cuộc sống của Yuri, và cô cay đắng nhận ra mình chẳng là gì cả khi Kwon Yuri có thể dẫn gái về phòng của họ như vậy.

Về phần mình, Yuri thật sự không thể tin rằng cô ta lại làm thế… Thậm chí cô ta còn lạnh lùng hơn trước khi họ đi đảo JeonJu nữa.

Yuri lò mò đuổi theo Sica từ đằng sau một cách bí mật. Thật ra cô làm gì có cô gái nào, chỉ nói thế thôi để xem phản ứng của Sica thì cô ta chẳng ngại ngùng ném nguyên cục bơ to tổ chảng cho cô. Thật không thể tin được, Yuri trước giờ chưa từng bị ai coi thường đến như thế, bất kể cô gái nào cũng muốn có cô, cũng phải quì rạp dưới chân cô vậy mà cô gái này thì thậm chí còn không thèm nhìn mặt Yuri nữa là. Nhưng Yuri cũng cần phãi biết 1 điều, vốn dĩ ngay từ khi bắt đầu Jessica Jung đã không phải là người có thể dễ dàng lấy lòng rồi.

Tưởng Sica sẽ trở về nhà mình hoặc qua nhà Taeny, nhưng không, Sica mở cửa vào một căn nhà nhỏ nằm ở gần đó. Đây là căn nhà mà Sica đã bí mật thuê bằng tiền dịch sách của mình. Sica nhận dịch sách tiếng anh cho 1 trang web lớn và tiền lương họ trả hàng tháng đủ để cô ấy thuê một góc nhỏ cho riêng mình. Một góc nhỏ không có Kwon Yuri, đó là điều hạnh phúc nhất mà Sica cảm thấy ở đây. Hơn nữa không gian nhỏ bé của nó khiến cho Sica cảm thấy ấm áp lắm. Căn nhà to của Kwon Yuri chỉ khiến cô thấy lạnh lẽo và đáng sợ mà thôi.

Sica ôn tồn pha cho mình một tách trà nhỏ và thưởng thức nó với một cảm giác khoan khoái thật sự. Ước gì ngày nào Kwon Yuri cũng mang gái về nhà và đuổi cô đi để cô có thể đến đây tận hưởng không gian riêng của mình thì tốt biết mấy, nhưng kể ra cũng có chút uất ức, dẫu sao cô vẫn là vợ cô ta, vậy mà…Sica thở dài một cái xua đi nỗi bực tức trong lòng mình xong cũng trở về với cái Kindle. Về nhà họ Kwon này, xung quanh Sica chỉ toàn những thứ dơ bẩn, từ chồng cô cho tới đàn em của cô ta, thật khiến cho Sica ớn lạnh.

Sica không hề biết rằng ngoài kia có người đang lấp ló ngó qua khung cửa sổ tìm cô ấy. Yuri để mấy cục đá dưới chân mình và len lén nhìn vào bên trong. Bỗng nhiên ánh mắt Yuri trở nên ngây dại khi thấy Jessica đang uống từng ngụm trà nhỏ đầy vẻ quí phái và nhu mì. Jessica rất thu hút theo một nghĩa gì đó, vẻ mặt u sầu pha chút lạnh lùng băng giá khiến người ta ta không thể không lưu tâm đến. Còn chưa kể đến nụ cười nhỏ của Sica đang khiến trái tim khờ khạo của Yuri hét lên. Yuri khao khát nó là của mình, thuộc về mình. Thật sự chính Yuri cũng không biết tại sao nụ cười của Sica lại ảnh hưởng mạnh mẽ đến mình như thế.

* Rầm *

Không để ý làm sao mà Yuri trật khỏi 3 cục gạnh dưới chân cô ấy, Yuri té nhào ra đất…

* Cạch *

Sica ngay lập tức chạy ra kiểm tra. Mắt cô mở lớn ngạc nhiên khi thấy Kwon Yuri nằm sóng soài dưới đất trước cửa nhà mà cô thuê. Tại sao Yuri lại có thể biết nơi cô đang ở, chốn riêng tư duy nhất mà cô yêu quí cũng bị cô ta xâm phạm hay sao. Nhìn cô ấy cũng có vẻ gì đó tội nghiệp lắm…

Sự ngượng ngùng bắt đầu diễn ra trong tư tưởng của Yuri. Thật xấu hổ và mất mặt khi để Sica phát hiện ra mình. Yuri phủi hết đất trên người mình và đứng lên lấy lại khí thế của cô ấy, dự định nói gì đó nhưng…

Sica đóng sập cánh cửa lại như chưa từng thấy Yuri ở ngoài, tàn nhẫn và lạnh lùng, chỉ cần nhìn Yuri là khiến Sica nghĩ ngay tới chuyện cô ta dẫn gái về nhà. Yuri gần như chết lặng khi thấy điều đó. Yuri nhận thấy ngay cái khoẳng khắc Sica nhìn thấy mình, nụ cười nhỏ của cô ấy ngay lập tức biến mất và thay vào đó là cái nhìn vô cảm và ánh mắt tổn thương mà cô ấy hay dùng cho Yuri.

Máu nóng trong người Yuri bỗng dưng tăng cao, chỉ là tự ái và nổi giận khi người con gái đó dám lơ cô. Yuri gằn giọng mình khi nói chuyện điện thoại với đàn em.

“ Tao muốn ngày mai căn nhà này đứng tên tao. Mày làm ngay đi, dùng thủ đoạn nào cũng được.”

==============================

Ngày hôm sau Yuri vẫn dùng cái thái độ khiêu khích đó để khiến Sica phải ra khỏi nhà lúc 11h. Quả thật thì Sica cũng chẳng quan tâm lắm, như cô đã nói, cô thích không gian không có Kwon Yuri. Nói thật lòng thì cô cũng chẳng hiểu tại sao hôm qua, cô ta nói đuổi cô ra khỏi nhà để vui vẻ cùng ai đó nhưng cuối cùng lại đứng trước cửa căn nhà cô thuê, té nằm lăn ở dưới đất, trông dáng vẻ như một chú cún nhỏ tội nghiệp. Thật ra sau khi đóng sập cửa lại, Sica ngẫm nghĩ một tí thì cảm thấy hình như chuyện cô ta mang gái về nhà là không có thật, liệu cô có quá đáng quá không nhỉ…

Chỉ mất 5s để Sica ý thức rằng chuyện đó thật sự chẳng liên quan đến cô. Kwon Yuri có chân, cô ta thích đi đâu làm gì là quyền của cô ta thích làm gì mặc xác, chỉ cần không chạm vào thế giới của cô thì cô cũng chẳng thèm quan tâm làm gì. Nhưng kể ra lúc thấy Yuri té, Sica cũng có chút buồn cười pha lẫn xót xa. Điều mà Sica băn khoăn nhất là liệu cô ta có theo dõi cô hay không nhỉ. Vừa đi vừa nghĩ khiến Sica đến căn nhà của mình rất nhanh, khẽ nở nụ cười nhẹ Sica nhẹ nhàng mở cửa bước vào nhà.

Vẫn làm những thứ mà Sica thích nhất, pha một ly trà sữa nóng, đọc Kindle trong cái không gian le lói ánh đèn, mọi thứ thật hoàn hảo và yên bình.

* Cạch *

Ngay khi tiếng mở cửa vang lên, khuôn mặt mà Sica ghét nhất thế giới này mau chóng bước vào và chốt cửa. Sica trợn tròn mắt mình khi trông thấy Kwon Yuri có chìa khóa để vào nhà mình, như một hành động tự vệ, Sica lùi về phía sau, dùng Kindle che chắn cơ thể nhỏ nhắn của mình.

“ Cô đi ra, nếu không tôi gọi cảnh sát?”

“ Cô Jessica đây tính gọi cảnh sát bắt chủ căn nhà này ư. Tôi không nghĩ họ sẽ giải quyết cho cô đâu!” - Yuri bật cười, ném xấp giấy tờ chứng minh cô ấy là chủ sở hữu lên bàn. Chẳng biết vì sao cô ấy có thể có được căn nhà nhanh như thế…

Sica đi từng bước nhỏ tới bên chiếc bàn, cầm xấp hồ sơ lên coi và chết lặng. Sica không ngờ Kwon Yuri có thể làm thế với mình, dùng tiền để mua lấy cái không gian nhỏ mà Sica phải cố gắng mới có thể gây dựng nên. Sica hận Yuri, hận những thứ khiến cho Kwon Yuri có thể hành hạ cô, hận tất cả những gì liên quan đến cô ấy. Sica kéo cái túi lên vai mình, dự định bước ra khỏi căn nhà nhưng Yuri mau chóng chắn trước cửa và không cho phép cô rời đi dễ dàng.

“ Nếu còn muốn ở căn nhà này thì cô phải đóng tiền thuê nhà!” - Yuri cười nhếch mép, khẽ huýt sáo khi nhìn vào vòng một đầy đặn của Sica.

“ Cảm ơn. Tôi không cần!” - Sica lạnh lùng đẩy Yuri ra nhưng lại ngay lập tức bị Yuri kéo lại vào vòng tay cô ấy, ôm chặt.

Sica vùng vẫy thật mạnh nhưng Yuri nhấc bổng cô lên, để cô quẫy đạp chân mình trong không khí, Sica la hét, ráng dùng hết sức của mình kháng cự lại Yuri…

“ Buông tôi ra…”

“ Yên đi, tôi hứa tôi không làm gì cô cả.” - Yuri thì thầm.

“ Thôi đi. Tôi đã học 1 bài học về lời hứa của bọn mafia vào đêm tân hôn rồi.”

Yuri cười nhếch mép với cô gái đang cố vùng vẫy trong vòng tay mình. Bảo cô buông là cô phải buông sao, nói đùa gì vậy chứ. Sica càng quẫy thì Yuri càng ôm chặt, cơ thể cô gái này có một mùi hương rất mê hoặc, nó khiến con tim Yuri xao xuyến đến lạ thường…Quả thật Appa Kwon đã tìm một người vợ rất đỗi tuyệt vời cho Yuri, thậm chí ngay cả khi cô ấy giận cũng mang nét quyến rũ khác thường. Đang dự định sẽ chọc Sica thêm một chút nữa thì đập vào mắt Yuri là vết thẹo rất nhỏ ở đằng sau gáy phía bên kia, nó khiến Yuri tê cứng…

*Flashback *

Trên băng ghế đá của công viên, Yuri đang ngồi khóc thút thít. Tay chùi lấy từng dòng nước mắt, nó tự oán hận bản thân mình…Sợ hãi mọi thứ xung quanh, nó chọn cách chạy đi thật xa, rời bỏ thực tế rằng mẹ nó đã chết.

“ Sao cậu ngồi đây?”

Một cô bé trạc tuổi ngồi đối diện với nó, trên lưng là cái ba lô hình mèo màu trắng, trưng khuôn mặt tò mò ngây ngô hỏi. Có cái gì đó khiến nó dè chừng cô bé này. Nó chỉ muốn một mình, một mình mà thôi. Nó gạt phắt bàn tay nhỏ bé của cô bé đó, đứng dậy, ngồi qua băng ghế khác. Nhưng cô bé đó lì hơn là nó tưởng, cô bé đi theo nó, ngồi xuống kế nó và ân cần hát những bài hát thật dễ thương.

“ Tại sao cậu lẽo đẽo theo tôi?” - Nó quát. Tự cho phép mình cái quyền tức giận.

“ Vì cậu chưa trả lời câu hỏi của tớ!” - Con bé ngây ngô đáp. – “ Nhưng tớ không trách cậu đâu, mẹ tớ bảo hãy ngồi cho tới khi nào cậu có thể trải nỗi lòng của mình.”

“ Phiền phức!!!” - Nó cộc cằn đáp trả, nhưng thấy trái tim mình ấm lạ vì ít nhất, nó không phải ngồi một mình.

Con bé cười vu vơ, nụ cười đó bỗng hình thành trong kí ức nó trở thành nụ cười đẹp nhất, nụ cười le lói duy nhất trong cái thế giới phức tạp mà nó phải trải qua. Nó hận bản thân mình nhiều lắm, vì nó mà bi kịch xảy ra…Nó bỗng khóc, khóc rất nhiều…Con bé lúng túng, chạy đi đâu đó khiến nó càng tủi thân hơn nữa, hóa ra, ai cũng sẽ bỏ rơi nó cả.

* Dí vào má *

Cái ấm áp đang dí vào má nó làm nó giật bắn mình, quay sang nhìn thì thấy con bé lúc nãy đang để một cái bánh nóng hổi vào má nó, trên tay còn cầm 1 cây lollipop to oạch. Con bé bóc giấy gói bánh và nhét vào tay nó, còn lấy khăn giấy lau nước mũi cho nó nữa chứ. Thật giống với mẹ nó quá…

“ Mạnh mẽ lên.” - Con bé nắm chặt tay nó, dơ cây lollipop về phía nó và ôm nó vào lòng. Lúc này trái tim nó như đang được sưởi ấm bằng tình người, nó không biết con bé là ai, nhưng nó không còn né tránh con bé nữa, ít nhất trong khi nó cần một ai đó nhất, con bé đã không từ bỏ nó, dù nó và con bé không hề quen biết nhau.

Nó trải nỗi lòng với con bé, nhưng nó không dám kể sự thật, nó chỉ dám nói rằng mẹ nó đã chết. Con bé im lặng lắng nghe, thở dài cùng nó và vòng tay qua vai để nó dựa vào. Con bé lôi trong cặp một cây bút bi, tháo vỏ ngoài ra và đưa trước mặt nó.

“ Cậu thấy không, nếu ta lấy ruột cây bút bi và bẻ cong nó sẽ rất dễ dàng nè.” - Con bé lắp lại cây bút bi rồi tiếp tục nói. – “ Nhưng nếu ta có 1 vỏ bọc xung quanh, nó sẽ rất cứng, không dễ mà bẻ được, vì vậy, cậu hãy tạo cho mình một vỏ bọc thật cứng cáp nhé!”

Nó ngây người lắng nghe. Nó hiểu mọi thứ mà con bé nói. Nó mỉm cười cầm cây bút bi mà con bé bảo cho nó. Nó tự cảm thấy mình đã có câu trả lời cho trái tim mình.

“ Cậu tên gì?” - Con bé đột nhiên hỏi.

“ Yu…Yul!”

“ Tớ thích cái tên đó.” - Con bé cười thật tươi.

Nó không nói gì chỉ đơn giản là nghe con bé huyên thuyên về những thứ hay ho của con nít. Nó thích nghe cô bé nói đến lạ lùng. Nó khẽ nhìn thấy trên cổ cô bé, ngay phía sau tai có vết thẹo nhỏ, nó xót xa sờ vào đó khiến cô bé giật nảy mình. Nhìn nó trách móc một hồi, nhưng cũng thôi và tiếp tục chơi với nó. Vừa lúc nó tính hỏi tên con bé thì con bé đã chạy ù theo một bác mà nó đoán là mẹ con bé, làm nó cứ tiếc hùi hụi vì chưa kịp hỏi.

Đó là lần đầu tiên cũng như lần cuối cùng nó gặp cô bé đó. Nhiều lần nó tìm đến đó nhưng vô vọng, nó tự nhủ mình phải mạnh mẽ hơn để bảo vệ chính bản thân mình. Nó xây dựng cho mình một lớp vỏ bọc hoàn hảo. Vỏ bọc mang tên Kwon Yuri.

* End Flashback *

Yuri thả Sica ra khỏi vòng tay mình, nhớ lại đêm đầu tiên của họ. Yuri cay đắng nhận ra mình đã phạm một sai lầm không thể cứu vãn vào ngày hôm đó. Đúng là cô đã lừa dối cô ấy, Sica đã van xin cô nhưng đáp lại chỉ là trò đểu giả của một đứa player mất nhân tính. Cái cảm giác chết tiệt này nó cứ bám lấy Yuri ngay cả khi Sica đã mở cánh cửa và chạy đi thẳng. Nếu Sica là cô bé đó, Yuri đang làm tổn thương người mà mình trân trọng nhất. Yuri đứng dựa lưng vào tường, thậm chí đến tận bây giờ Yuri cũng chẳng biết vì sao mình lại lưu tâm đến Jessica đến thế, ngay cả khi chưa biết cô ấy là cô bé hồi nhỏ thì Yuri vẫn bị cô ấy cuốn hút. Ừ thì cô ấy xinh, nhưng sẽ có người xinh hơn cô ấy xung quanh Yuri, thế mà tại sao. Phải chăng nụ cười đó, nét lạnh lùng đó, nó đang ám ảnh Yuri từng ngày từng giờ.

Yuri chẳng thể ngăn nổi suy nghĩ của mình về Jessica, cả ngày điều mà cô ấy nghĩ là liệu Jessica thích gì, cần gì và đang làm gì. Yuri chưa bao giờ có cảm xúc như vậy, dằn xé, đau đớn, hồi hộp. Nó đang giết dần giết mòn một Kwon Yuri lạnh lùng, một phó bang chủ uy danh bậc nhất trong giang hồ. Yuri dùng tay gạt thẳng hết mọi thứ ở trên bàn xuống đất, tiếng đổ vỡ vang lên khiến Yuri thoải mái đập hết mọi thứ trong căn phòng. Đến khi nó trở nên hoang tàn và đổ nát thì Yuri mới dừng lại. Ngồi sụp xuống dưới nhà, Yuri đưa tay cầm một miếng ly thủy tinh vỡ, nắm chặt vào nó. Máu từ từ chảy ra, Yuri nhếch mép cười, ít nhất cơn đau thể xác có thể làm tim cô thôi yếu đuối dù chỉ là trong phút giây.

Yuri chưa bao giờ hiểu về định nghĩa của Tình yêu, cô chưa bao giờ yêu hay thậm chí là thích bất kì người nào. Nên những cảm xúc bối rối đang diễn ra trong cơ thể Yuri làm cô ấy muốn thiêu đốt nó. Nó khiến cô ấy yếu đuối hơn bao giờ hết. Ẩn đằng sau bộ mặt lạnh lùng xinh đẹp là những nỗi sợ hãi nếu phải yêu ai đó.

“ Yoong, sắp xếp cho unie một cuộc đua tử thần vào tối mai.”

Yuri cúp máy lạnh lùng. Cô sẽ khiến Jessica phải quy phục trước mình, Kwon Yuri chưa bao giờ chịu thua ai và lần này sẽ không phải là ngoại lệ. Hơn nữa, cần một chút tinh ranh để khiến Sica thuộc về mình và Yuri sẽ bất chấp thủ đoạn để thực hiện nó… Yuri đã không còn cách nào để ngừng yêu thương Jessica nữa rồi…

Nỗi đau của một người giờ đang là nỗi niềm của một người khác. Quá khứ và hiện tại, Kwon Yuri đã và đang làm không tốt những vấn đề có liên quan đến người con gái tóc vàng, vậy còn tương lai sẽ thế nào? Game của ông Kwon bày ra cũng không giúp ích gì nhiều, trái lại còn phản tác dụng ở một mặt nào đó, liệu lần này, nụ cười tươi rói ấy có dành riêng cho Yuri sau chính trò chơi mà cô vừa chọn lựa ?

Chap 8 :

Yuri cẩn thận kiểm tra lại con xe cưng của mình, Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport nó là chiến hữu trung thành nhất mà Yuri yêu thích, nhờ nó Yuri chưa bao giờ thua bất kì cuộc đua xe tử thần nào. Yuri sờ nhẹ quanh viền xe và hôn lên mặt kính chiếu hậu, đó là cách mà cô và Iron chào hỏi. Phải, tên xe của cô là Iron, nó vừa chứng tỏ cho sự mạnh mẽ vừa thể hiện sự lạnh lùng mà chủ nhân nó tự hào.

Yuri bước lên phòng thì thấy Sica đang cẩn thận cất quần áo vừa giặt xong của cô và cô ấy vào trong ngăn tủ, Yuri thật sự si mê vẻ đẹp của Sica, nhất là khi cô ấy trầm tĩnh như thế này. Vừa trông thấy Yuri, Sica rụt rè lùi lại và ôm lấy cái Kindle đi ra góc phòng xa Yuri nhất. Yuri khẽ cười nhếch mép, chỉ tối nay thôi, Yuri sẽ làm cho người con gái băng giá này phải quy phục trước mặt mình bằng bất cứ giá nào. Nếu không cô sẽ chẳng có mặt mũi nào mà làm phó bang chủ khi mà cả vợ mình cũng không thể quản được.

“ Tối nay sau khi dùng bữa ở nhà Appa. Cô ra ngoài với tôi!” - Yuri ra lệnh.

Sica ngước mắt lên nhìn Yuri rồi quay đi. Dù rất muốn từ chối nhưng Sica biết với thân phận của mình hiện nay, tự do là điều quá xa xỉ, dù muốn dù không cô cũng không thể phủ nhận rằng mình đã trở thành con dâu của nhà họ Kwon, và việc Kwon Yuri muốn cô đi đâu cùng cô ta là điều rất đỗi hiển nhiên. Sica không hề biết mình sẽ bị vướng vào trò chơi mà chỉ có xã hội đen là thích thú với nó. Yuri cảm thấy kế hoạch của mình đang hết sức thuận lợi, đem một cô sinh viên đại học nhút nhát ném vào trò chơi tử thần, để xem cô ta cứng đầu đến đâu mà dám chống đối lại cô. Dù biết có chút ác nhưng Yuri chẳng còn cách nào khác để khiến sự việc theo lẽ tự nhiên nhất.

8h tối…Bữa ăn diễn ra khá tốt đẹp và vui vẻ. Sica cố nở nụ cười thân thiện với ông Kwon và những người cùng bàn, dù không cần nhìn, Yuri cũng biết nụ cười đó không đẹp như nụ cười trong bức ảnh. Yuri xót xa khi thấy dù cười với tất cả mọi người nhưng Sica vẫn giữ bộ mặt lạnh lùng với Yuri trong khi tay thì đang gắp thức ăn cho cô. Nhưng điều khiến cô không vui nhất là chuyện Yoona cứ ngơ ngẩn thế nào đó, hay hỏi chuyện Sica và không biết vô tình hay cố ý mà Yoona luôn nhìn Sica chăm chú mỗi khi cô ấy cười.

“ Vụ ở JeonJu con tìm hiểu tới đâu rồi?”- Ông Kwon đột nhiên lên tiếng khi họ đang ăn ít trái cây sau bữa tối.

Yuri im lặng lắc đầu, cho tới tận bây giờ thì vẫn không có một chút manh mối nào được Yuri tìm thấy. Lần này bọn đểu này lẩn nhanh thật, Yuri tính hỏi Ông Kwon về bọn đối tác nhưng lại không thể, trong thế giới Mafia, vốn dĩ không được phép ra câu hỏi với cấp trên của mình về bất kì phi vụ làm ăn nào bạn được giao dù nó là điều nên làm. Bạn chỉ có thể tuân theo và chờ đợi lời giải thích, còn nếu không, hãy tự đi tìm lời giải đáp.

“ Ta nghe nói Youngie cũng ở JeonJu cùng thời điểm đó với con!” - Ông Kwon nhún vai.

“ Chắc chắn không phải là nó!”- Yuri quả quyết.

“ Con có vẻ vẫn tin Youngie nhỉ?”- Ông Kwon mỉm cười.

Yoona vẫn chăm bẵm vào dĩa trái cây của mình, cô không quan tâm đến con người mang tên Choi Sooyoung, chẳng phải là vì cô không biết cô ấy, chỉ là Yoona rất khó chịu cái thái độ của Sooyoung mỗi khi thấy cô, và tên ôn dịch ấy là 1 Shikshin dễ ghét , hắn ăn nhanh và nhiều hơn cô, điều đó làm Yoona cảm thấy sự cạnh tranh không an toàn. Sica dù có chút tò mò nhưng lại không dám hỏi, chỉ cúi gằm mặt xuống đất, những vụ Mafia kiểu này thì biết càng ít càng tốt.

“ Nó không phải là loại hèn hạ như vậy!”- Yuri nhấn mạnh – “ Nó muốn bỏ tù con chứ không phải là giết con!”

Ông Kwon cười lớn, xua tay cho qua mọi chuyện. Họ đổi qua một chủ đề khác để Yoona và Sica có thể tham gia vào. Không khí có chút ngượng ngùng nhưng cũng không đến nỗi là quá tệ…Dù sao cũng là bữa ăn gia đình đầu tiên của nhà họ Kwon kể từ khi Sica về làm dâu.

Yuri chu đáo mở cửa xe cho Sica trước ánh mắt của Ông Kwon, dù chẳng ưa gì Yuri nhưng Sica cũng cần để cho ông Kwon thấy hình ảnh vợ chồng hoàn hảo nên Sica cũng không phản ứng gì. Được đà làm tới, Yuri kéo dây an toàn của ôtô cẩn thận đeo cho Sica, Sica có chút bất ngờ vì cử chỉ nhẹ nhàng này nhưng nghĩ vì ông Kwon nên cô không thắc mắc thêm. Thực chất Yuri vốn dĩ chẳng để ý tới sự có mặt của ai, Yuri muốn làm vậy chỉ vì có thể gần gũi Sica, chỉ vậy thôi. Từ sau vụ việc ở căn nhà thuê, Yuri không còn lỗ mãng như trước, Yuri không muốn thấy ánh mắt kinh tởm mà Sica dành cho mình nữa, cô không biết vì sao ánh mắt đó làm trái tim cô đau nhói.

Nhìn theo bóng dáng chiếc xe cho đến khi khuất hẳn, Ông Kwon nở nụ cười buồn nhưng có chút tươi sáng.

“ Ta nghĩ Yuri nó đã có chút thay đổi, trước giờ ta chưa từng thấy nó cài dây an toàn cho ai ngoài bà ấy!”

“ Vâng thưa Bang chủ!” – Người quản gia ôn tồn đáp lại.

“ Ta nghĩ đây là một vụ đi buôn có lời!”

=========================================

Đến địa điểm tổ chức trò chơi “ Đua Xe Tử Thần”. Yuri thấy đám chiến hữu của mình đang nhấp vài ngụm bia cho sảng khoái, Yuri nhìn sang cô gái kế bên với cái Kindle trên tay.

“ Xuống xe và tới gặp bạn bè của tôi chứ?”

Sica miễn cưỡng để cái Kindle sang bên cạnh, hít một hơi dài và mở cửa bước xuống. Cảm giác chán chường bao quanh cơ thể cô ấy. Sica thật lòng chẳng muốn và cũng chẳng cần làm quen với bạn bè của Yuri, xã hội đen quen nhiều hay quen ít đi thì cũng có khác gì nhau cơ chứ.

Vừa trông thấy Yuri và Sica, đám bạn nhào tới như thể thấy chủ. Sica tìm kiếm hình dáng Tiffany khi mong rằng cô ấy cũng ở đây nhưng không thấy. Vậy mà Sica cứ nghĩ rằng nơi nào có Kwon Yuri là sẽ có Kim Taeyeon, và một chút hi vọng về chuyện Tiffany ở bên mình cũng sẽ làm cô bớt sợ sệt hoàn cảnh này.

“ Ồ, chị đại thật xinh xắn, thảo nào mà phó bang chủ Kwon của chúng ta đây không hề lai vãng với các em nữa.” - Một tên trong nhóm trầm trồ khen ngợi nhưng ngay lập tức nhận ngay cú thụi vào bụng rất mạnh.

“ Mày dám nhìn cô ấy và nhắc tới người khác trước mặt vợ tao à?” - Là Yuri, chẳng hiểu cô ấy đang trút giận chuyện lúc nãy hay răn đe đàn em, nhưng với ánh mắt sát khí đó thì mọi người đều lùi lại và kính cẩn chào Sica như thể sợ nạn nhân tiếp theo là mình.

Sica có chút bất ngờ nhìn Yuri. Không ngờ cô ta lại hung bạo đến như vậy, có thể đánh người chỉ vì câu nói đùa không có ác ý. Chuyện cô ta mèo mả với con gái không lẽ cô không biết hay sao mà còn làm cao. Kwon Yuri quả thật đáng sợ. Sica thật lòng không biết cô ta đang bảo vệ cô hay đang dọa cô nữa…

“ Yuri unie, chúng ta cần nói chuyện!”

Yoona lao tới nắm lấy cổ tay Yuri mà kéo. Yuri giật mạnh ra, kéo Sica vào trong xe, khóa cửa xe lại rồi mới theo Yoona ra phía đằng xa. Sica nhìn theo 2 người họ, dù cùng họ Kwon nhưng Yoona lại tạo cho Sica cảm giác thoải mái và thân thiện hơn là Yuri rất nhiều. Cả cái kiểu nói chuyện và ăn như hạm đội nữa, trong suốt bữa ăn, nếu không có Yoona thì có lẽ sẽ rất buồn tẻ, từ lúc nào đó Sica bỗng cảm thấy có thể trở thành bạn với cô gái nhỏ nhắn đó.

Ở phía bên kia, Yoona mặt đằng đằng sát khí tra hỏi Yuri.

“ Tại sao unie phải làm vậy? Jessica unie không thể tham gia cuộc đua này!”

“ Tại sao không?” - Yuri cười đểu.

“ Unie điên à. Unie ấy là con nhà lành. Vốn không hợp với trò chơi này, unie để unie ấy yên đi, em sẽ thay thế Jessica unie.”

“ KWON YOONA!!!” - Yuri hét lên, nắm lấy cổ áo Yoona. - “ Cô ta là vợ unie. Em có quyền gì mà xen vào. Sống cho tỉnh táo 1 chút!”

Taeyeon từ đằng xa chạy lại, cùng lớn lên bên nhau chỉ cần nhìn sơ là cô biết giữa Yoona và Yuri có chuyện gì rất nghiêm trọng, ánh mắt của Yoona và Yuri như thể sẽ giết nhau ngay lập tức vậy. Chỉ vừa mới tới nhưng Taeyeon đã cảm thấy không ổn khi Jessica ngồi trong xe của Yuri. Taeyeon cố gỡ lấy tay của Yuri.

“ Kwon Yuri, là anh em thì buông tay ra!”- Taeyeon hét lên.

Yuri hất mạnh Yoona ra khiến Yoona ho sù sụ vì bị nắm cổ áo quá chặt. Dù cũng không muốn làm đau Yoona nhưng Yuri thật lòng không thích cách mà Yoona lo lắng thái quá cho chị dâu của mình. Yuri hất mặt về phía Yoona, ánh mắt đanh thép đầy hăm dọa.

“ Yoona, đừng làm unie phải cảnh cáo em thêm lần nữa.”

Yuri bỏ đi ngay lập tức, bực dọc ngồi vào xe và kéo mạnh Sica vào một nụ hôn. Nó khá là bất ngờ, Sica dùng tay mình đẩy Yuri ra nhưng cô ta quá mạnh khiến cô không thể làm gì ngoài cam chịu. Yuri hôn vì muốn cho Yoona thấy sự sở hữu của mình với Sica. Là chị em Yuri cảm nhận thấy đâu đó trong lòng Yoona có cảm giác dành cho vợ của mình và điều đó là không thể chấp nhận được. Yuri mút nhẹ môi Sica và khẽ liếm xung quanh nó một vòng.

“ Chỉ là 1 nụ hôn may mắn thôi mà. Cô không đến nỗi keo kiệt mà không cho tôi chứ?”

“ Tại…sao cô cần may mắn?” - Sica chùi môi mình thật mạnh.

Yuri cười nhếch mép, cô gái ngây thơ này vẫn chưa biết gì về hoàn cảnh của mình lúc này, nhưng điều đó cũng làm Yuri cảm thấy có chút thú vị. Yuri lái xe tới vạch đua, Sica vẫn nhìn quanh, cô thấy Yoona đang bị Taeyeon cản lại khi lao tới chỗ cô. Chuyện quái gì đang diễn ra vậy. Sica nhìn xung quanh, lúc nãy tới đây do quá tập trung vào Kindle trên tay mình nên cô chẳng thấy được bất kì điều gì, Sica để ý kĩ thì bắt đầu nhận ra mọi thứ quá giống…Với 1 cuộc đua.

“ Cô…tính làm gì… tôi…?”

Ngay khi câu hỏi của Sica được nói ra là lúc tiếng súng báo hiệu cuộc đua bắt đầu văng lên. Yuri nhấn ga, phóng thẳng về phía trước với tốc độ nhanh chóng mặt. Theo sau xe Yuri có khoảng 4 đến 5 xe cũng đang phóng như bay trên đường. Sica bị shock giật ngược người về phía sau, cô sợ hãi ôm lấy cái Kindle và nhìn sang Kwon Yuri, ánh mắt của Kwon Yuri như con sư tử đói sẵn sàng đi săn và sẽ giết con mồi bất kì lúc nào. Nó đục ngầu và tràn đầy sự cô đơn…

“ Sợ không. Nếu sợ cô có thể ôm tôi!”

Yuri cười lớn, vẫn nhấn ga và bắt đầu quẹo cua một cách điên cuồng. Phải nói tay lái của Yuri rất cao, cô là một trong tứ đại thiên vương của giới đua xe tốc độ, Yuri nổi tiếng với những khúc cua ngoặt ngoèo nhất, chưa một ai có thể cua qua khúc cua tử thần ngoại trừ Kwon Yuri và 3 người nữa.

Yuri biết cách cua nhưng không hề phải giảm tốc độ và điều đó chính là yếu tố tạo nên sự chiến thắng tuyệt đối trong những cuộc đua mà Yuri tham gia. Nhưng Yoona cũng không phải là vừa, em gái của cô nổi tiếng với việc vượt qua đối thủ trên đường thẳng và những mánh lới lừa đảo siêu cấp, còn Taeyeon thì là vua của những cuộc đua vượt chướng ngại vật và cậu ta có thể thắng xe sau đó tăng tốc độ xe lên 200km/h chỉ trong tích tắc, họ chưa bao giờ so tài với nhau vì họ là anh em. Nhưng lúc này Yuri đang rất mong muốn chứng minh cho Yoona thấy ai mới là người xứng đáng sở hữu Jessica.

Jessica thật sự rất sợ hãi, cô chưa từng và cũng chưa bao giờ thấy ghê rợn như vậy. Chiếc xe cứ lao về trước như thể không quan tâm bất kì điều gì, quá nhanh và quá mạo hiểm. Sica không biết người ta thích thú gì với những màn đua xe này nữa, tim Jessica đập thật sự rất mạnh, cảm giác như đang rơi vào khoảng không vô trọng lực. Yuri càng phóng đến khúc cua càng không giảm tốc độ lại, thậm chí còn đạp ga mạnh hơn, vô thức sự sợ hãi chiếm lấy tâm trí Jessica khi càng tới gần khúc cua và phía trước là vách núi hiểm trở, Sica dựa vào người Yuri và nắm chặt lấy áo cô ấy, Jessica chẳng còn có thể suy nghĩ bất kì điều gì ngoài cái chết nữa.

Yuri cảm thấy cơ thể mình đang lâng lâng lên khi mùi hương quyến rũ của Jessica đang mê hoặc lấy mình, khẽ ôm Sica bằng một tay, tay còn lại điêu luyện quay bánh lái khiến bánh xe rẽ đột ngột nhưng lại chính xác đến từng milimet, Iron mau chóng làm theo lệnh chủ nhân, vượt qua khúc cua dễ dàng và bỏ xa những xe ở đằng sau. Đó là một trong những tài năng mà ít ai biết của Kwon Yuri, cô có thể lái bằng 1 tay chính xác ngang ngửa 2 tay và đó là số nhiều những kĩ thuật mà chỉ Kwon Yuri mới có thể làm được, Yuri được tôn sùng là tay vua trẻ của thế giới tốc độ, nhưng điều đó không có nghĩa là cô không có điểm yếu. Điểm yếu đó chỉ có 3 người trên thế giới này biết được và cũng chỉ có 3 người có thể khiến Yuri bộc lộ điểm yếu mà thôi.

Khẽ hôn lên vầng trán của Sica, Yuri mỉm cười dịu dàng vẫn điều khiển xe rất chuyên nghiệp dù cô không hề nhìn đường. Sica bấu chặt hơn, chẳng biết cô mong chờ gì từ Kwon Yuri nữa, nhưng lúc này Kwon Yuri cứ như 1 người hoàn toàn khác, đằm thắm và nhẹ nhàng…

Điều hiển nhiên, King thì không bao giờ thua, Yuri cán đích đầu tiên trong khi tay vẫn ôm chặt lấy con mèo nhỏ kế bên mình. Cảm giác thật sự tuyệt vời. Có 1 điều người ta sợ ở Kwon Yuri là khi đua xe, Yuri luôn đua một mình và thể hiện ánh mắt của con thú đang bị thương, điều đó khiến đối phương cảm thấy lạnh xương sống và gần như là áp đảo tinh thần người đó. Yuri xoa nhẹ tóc Jessica, cô gái này thật sự đã khiến cho Kwon Yuri thú tính trở thành một con người dịu dàng đến như thế.

“ Không sao nữa rồi. Yul ở đây với em!”

Vô thức, cái tên hồi nhỏ của Yuri bị cô ấy buột miệng ra. Kể từ khi biến cố xảy ra, ngoại trừ lần gặp cô bé hồi nhỏ, chưa ai mà cô xưng Yul vì đó là cái tên mà Mẹ cô đặt cho cô khi cô còn nhỏ. Cái tên yếu đuối đó sẽ khiến người ta thấy cô quá nhỏ bé nên Yuri chưa từng nói cho ai nghe về nó, chỉ có Ông Kwon, Yoona, Taeyeon và 1 vài người thân cận từ nhỏ tới lớn trong tổ chức là biết. Nhưng từ khi mẹ cô qua đời, nó mãi mãi trôi vào dĩ vãng và trôn chặt trong trái tim Yuri. Ai nhắc tới nó nghĩa là chạm vào con thú dữ đang ngủ yên…

“ Yu…Yul?”- Sica ngạc nhiên nhìn lên.

Cái tên thật sự làm Sica phải lưu tâm đến. Nó là cái gì đó quá thân thuộc hay đơn giản chỉ là vì Sica thích cái tên đó, Sica không nhớ rõ lắm nhưng cô thật sự muốn nghe giọng nói ngọt ngào dỗ dành đó thêm một lần nữa. Sica bỗng mong chờ một cái gì đó từ Yul, rất nhỏ nhoi nhưng vẫn là sự hi vọng…Nếu có thể, ước gì sự dịu dàng vừa xảy ra mới là sự thật, rằng người kết hôn với cô vẫn là 1 con người ấm áp dù đôi mắt đầy sự lạnh lùng. Thực chất kể từ lần đi đảo JeonJu về, Sica đã có thiện cảm dù rất nhỏ nhoi với Yuri, chỉ là Sica tự vạch ra ranh giới nhỏ của mình, vì cô sợ nếu bước qua ranh giới đó ng bị tổn thương sẽ là cô.

Ngay lập tức Yuri đẩy Jessica một cách thật mạnh bạo khiến cô ấy va vào thành ghế bên kia. Jessica đau đớn xoa vai của mình thầm nguyền rủa Kwon Yuri chỉ mới phút trước còn o bế cô bao nhiêu thì giờ lại tàn nhẫn với cô bấy nhiêu. Yuri dùng tay đập thẳng vào vô lăng xe một cách tức giận, không ngờ trong phút yếu lòng, chỉ vì 1 cô gái mà lại có thể khiến cô trở thành Yul yếu đuối của ngày nào. Yuri bật dậy ra khỏi xe, mở cửa và kéo Jessica ra ngoài. Ném cô ấy vào vòng tay Tiffany vừa tới.

“ Chở cô ta về dùm tôi !!!”

Bỏ qua ánh mắt khinh ghét miệt thị mà Tiffany dành cho mình, Yuri lên xe và phóng ra ngoài, nhưng trước khi đi cô còn nhìn lại qua kính chiếu hậu của xe thì nhìn thấy Yoona đang lo lắng kiểm tra khắp cơ thể của Sica một cách tỉ mỉ. Chẳng hiểu tại sao cơn ghen bắt đầu trào dâng lên trong cơ thể của Yuri, bằng cái lắc tay điêu luyện, Yuri quay ngược đầu xe lại và phóng tới chỗ Jessica và mọi người đang đứng.

“ Đi theo tôi!”

Yuri biết mọi người đang nhìn cô bằng ánh mắt khó hiểu khi cô lao xuống, kéo tay Jessica vào trong xe và phóng đi. Yuri cũng không biết tại sao mình lại mâu thuẫn đến như thế. Cô muốn tránh xa cô gái đã làm cho Kwon Yuri trở thành Kwon Yul, nhưng đồng thời lại không muốn bất cứ ai đụng vào người con gái của mình. Yuri cảm thấy đắng nghét nơi cổ họng khi có bất kì ai đụng vào Jessica, và nhất là Yoona. Nó là em gái cô và 1 trong 3 điều kiêng kị nhất của giới giang hồ là chuyện tranh giành gái với người anh em của mình. Yoona không sống bất cần như Yuri, nhưng cũng không phải là người chăm lo hay suy nghĩ nhiều cho người khác, vậy mà, lúc nãy nó dám chống đối cô chỉ vì Jessica, rồi còn dám lo lắng cho Jessica ngay khi cuộc đua kết thúc.

“ Cô…đưa tôi đi đâu vậy…?” - Sica rụt rè hỏi, vẫn đang xoa chỗ tay hồi nãy mà Yuri nắm vào, Yuri dường như đã bóp quá mạnh vào đôi tay mỏng manh đó.

“ Đến chỗ duy nhất khiến tôi là Kwon Yul!”- Yuri lãnh đạm trả lời, mắt vẫn nhìn thẳng về phía trước.

Nơi đó là nơi khiến người có máu lạnh như Yuri phải khóc cho dù cô là con thú hoang đi nữa. Và giờ đây có lẽ cũng là nơi duy nhất khiến Yuri cứu vãn một cuộc hôn nhân, một thứ tình cảm mà lần đầu tiên cô muốn trân trọng.

Chap 9 :

Kwon Hyuna.

06/06/1965 - 28/02/2000

Sica lặng lẽ ngắm nhìn Kwon Yuri dọn dẹp ngôi mộ một cách thận trọng. Sica không hiểu tại sao Yuri đưa cô tới đây, một ngôi mộ nằm riêng biệt tại sườn núi phía Nam hoang vắng và lạnh lẽo. Sica nhận ra người phụ nữ trong ảnh có nét gì đó rất giống Kwon Yuri và dường như người phụ nữ này có ảnh hưởng rất lớn tới cô ta. Yuri liên tục nhổ cỏ và lau chùi tấm bia mộ. Chỉ khi tới đây Yuri mới trở thành con người của 13 năm trước, hiền lành và vui vẻ.

“ Chào umma đi!”

Yuri liếc mắt về phía Sica vẫn đang đứng sợ sệt ở phía xa, chẳng hiểu tại sao Yuri lại muốn đưa Sica tới đây nhưng có một phần nào đó nhỏ nhoi trong Yuri muốn mẹ mình nhìn thấy người con gái sẽ gắn bó với mình suốt đời. Yuri vẫn còn nhớ như in ngày mà mẹ cô qua đời, bà muốn Yuri sống tốt nhưng tiếc thay cô không thể làm theo ý bà khi nỗi mất mát trong Yuri quá lớn, và để quên đi nó, Yuri chọn cách sống như một con thú hoang giữa bầy người đầy thủ đoạn.

“ Um…Umma!!!” - Sica rụt rè tiến lại gần, cô không muốn cãi lại lời Kwon Yuri lúc này, có cái gì đó trong ánh mắt Yuri khiến Sica cảm thấy bi thương và sầu não.

“ Em đã lấy tôi rồi, Umma của tôi thì cũng là Umma của em.”

Yuri kéo Sica lại gần, lồng tay mình vào tay cô ấy, đỡ cho Sica quì xuống và cùng cúi đầu trước linh mộ bà Kwon. Thật lòng mà nói ban đầu Yuri không có ý định sẽ đưa Sica tới đây, nhưng Yuri đã từng hứa trước mộ mẹ mình rằng, nếu có bất kì ai khiến cô yếu đuối cô sẽ dẫn họ tới gặp bà, hơn nữa Yuri biết mẹ mình trên thiên đàng hẳn rất muốn gặp con dâu. Ngày còn sống ước mong của mẹ cô là muốn cô và Yoona mau chóng lớn, lập gia đình và sinh cho bà những đứa cháu bụ bẫm. Giờ thấy Yuri đã có vợ, hẳn bà phải vui lắm.

Còn chưa kể đến việc Sica chính là cô bé đã cho Yuri niềm tin và sự mạnh mẽ để đương đầu với cuộc sống. Yuri vẫn còn nhớ như in cách mà cô bé đó cho mình bánh, ôm mình và để mình dựa vào vai. Mãi mãi Yuri sẽ không quên được hình ảnh ngọt ngào đã xoa dịu trái tim cô. Thực chất Yuri cũng không muốn mọi chuyện xảy ra như thế này, nhưng đã là định mệnh thì nào có ai tránh khỏi. Yuri muốn Sica nhận ra Yul bên trong mình, muốn được dịu dàng với Sica, dù chỉ là một chút mong chờ của con tim thôi cũng được.

Yuri ngồi xoay lưng về phía ngôi mộ và dựa vào tấm bia, thở dài một tiếng não nề. Ánh mắt hung dữ của con thú hoang bỗng trở nên hiền hòa và yếu đuối đến lạ thường. Yuri chắp 2 tay vào nhau khẽ xoa xoa chúng tạo nên ít hơi ấm, ép vào má Sica cười thật trìu mến. Trong giây phút ngắn ngủi, Yuri thấy cơ thể người con gái nhỏ bé kế bên mình khẽ run lên, và với bản năng của Kwon Yul, cô xót xa nhìn cô ấy như muốn buông một lời xin lỗi.

Sica khẽ gạt ra. Cô không tin tên trùm khét tiếng Kwon Yuri đang đối xử tốt với mình. Ánh mắt ấy có gì đó khiến Sica thương cảm nhưng cô không cho phép mình làm thế. Cô cần cẩn trọng với người có thể giết người chỉ bằng cái nháy mắt và hơn hết là coi thường sinh mạng của cô, dù cô không cảm nhận thấy sự nguy hiểm ở bên mình nhưng cô càng không muốn mình trở thành thứ có thể đùa giỡn thêm lần nữa của Kwon Yuri. Có thể cô ta chỉ giả vờ với cô như vậy mà thôi.

“ Em không cần đề phòng. Ở đây tôi không phải là Kwon Yuri!”

“ Cô đang chối bỏ dòng máu Mafia của mình sao. Hối hận à?” - Sica ngay lập tức đáp trả.

Yuri bất ngờ quay sang nhìn Sica. Không ngờ có ngày Kwon Yuri khét tiếng một vùng mà lại bị con gái tát thẳng cho vào mặt bằng những câu nói chẳng nể nang gì. Mà thôi, dù sao thì cô ấy cũng đã quá đặc biệt rồi khi có thể đến đây và ngồi xuống nói chuyện với Yuri. Chưa bao giờ có ai biết chỗ này ngoại trừ ông Kwon, Yoona và Taeyeon cùng vợ cô ấy vậy mà chỉ vừa bước vào cuộc sống của Yuri 2 tuần, Sica đã có thể ngồi chễm chệ nơi này.

“ Tôi không chối bỏ dòng họ Kwon. Chỉ là khi ở đây tôi là Kwon Yul!” - Yuri cố nở nụ cười hiền hòa nhất có thể.

“ Cô đa nhân cách hả?” - Nhưng cô gái tóc vàng thì không quan tâm chuyện đó cho lắm.

Yuri khẽ nhăn trán của mình, đâu cần chơi cô sát ván như thế chứ. Cô biết là cô cũng không đàng hoàng gì nhưng nhìn cũng tốt chứ đâu có giống người có bệnh. Bình thường nếu cô là Kwon Yuri và người nói câu này là người khác thì chắc chắn sẽ có đổ máu diễn ra, ấy vậy mà giờ Yuri chỉ cười xòa cho qua chuyện. Ráng tĩnh tâm trước cô gái tóc vàng sẵn sàng lồng những cây kim vào lời nói của cô ấy để chọt thẳng trúng tim cô. Vì thực chất, Kwon Yuri đã không còn là Kwon Yuri khi ở bên cô gái này rồi…

“ Tôi không đa nhân cách. Tôi là Kwon Yuri nhưng đồng thời cũng là Kwon Yul. Tên khác đó, bộ em không nhận ra à?”

“ Tên khác là con người sẽ khác nhau sao. Khác chỗ nào?” Sica bật cười châm chọc. Nếu cứ làm sai lỗi gì đó rồi đổi tên trở thành vô tội thì há ai cũng đổi hết tên mà có khi đổi cả họ để mà trong sáng sao. Không ngờ một tên Mafia như Kwon Yuri lại có cách trốn tránh tội lỗi hay ho thế này. Cứ tưởng cô ta chỉ hung hăng thôi ai dè còn ngốc nghếch nữa.

Yuri nở nụ cười đầy ẩn ý, cô gái này đúng là một cô gái quá sức thú vị. Dù lời nói toàn mũi kim nhưng nó lại quá đúng với tâm tư của Yuri. Nhiều lần cô cũng tự hỏi tại sao Kwon Yuri và Kwon Yul có thể tồn tại trong cùng một người, chỉ khác tên nhưng tính cách thì y như là 2 dạng người khác biệt. Nếu Kwon Yuri là con thú khát máu, sẵn sàng giết ng và sống thủ đoạn không cần quan tâm tới ai thì Kwon Yul lại là người hiền hòa, ấm áp và vui vẻ. Yuri thừa nhận mình muốn trở thành Kwon Yul nhưng cô không cho phép điều đó xảy ra, vì nó sẽ làm cho cô nhớ lại sự thật vì sao cô trở thành Kwon Yuri khát máu.

“ Em có muốn xem Kwon Yul là người như thế nào không?”

“ Sao, cô sẽ bắn chết một ai đó trước mặt tôi à?”-Sica mỉa mai.

Sự khinh bỉ hiện ra quá rõ qua con mắt của Sica khiến Yuri đột nhiên nhói lòng. Cô không nghĩ mình đã để lại trong Sica hình tượng tồi tệ đến thế. Hối hận thì cũng đã quá muộn màng, nhưng thật lòng Yuri chỉ muốn cho Sica biết mình đang không phải là Kwon Yuri hung hãn mà hằng ngày cô ấy phải đối mặt, Kwon Yul là người tốt, rất tốt và sẽ không bao giờ làm tổn hại đến người đã khiến Kwon Yul phải bước ra.

Yuri đưa tay lên gò má Jessica, khẽ vuốt nó một cách nhẹ nhàng, ánh mắt da diết có chút yêu thương đau khổ. Sica ngồi im bất động, chỉ là cảm giác này quá khác với những gì mà cô từng cảm nhận về Kwon Yuri. Ấm áp, ánh mắt màu nâu sâu thăm thẳm sao mà đẹp đến thế, chẳng biết vì lí do gì mà Sica như chìm trong ánh mắt đó, không thể dứt ra, nó quá da diết và chân thành. Sica vô thức đưa tay vuốt dọc theo sóng mũi của Yuri, dừng lại một chút ở bờ môi đang mở hờ. Dường như đôi mắt họ thu hút nhau. Có một luồng điện nhỏ chạy qua trái tim Sica khiến cô ấy không nỡ đối xử lạnh lùng với người trước mặt mình…

Có lẽ trong thâm tâm cô gái tuổi đôi mươi như cô, tình yêu từ người bạn đời vẫn là điều cô mong chờ tha thiết. Có ai mà muốn sống trong thế giới chỉ có sự cô đơn và đau khổ đâu. Sica vẫn còn nhớ chuyện xảy ra đêm tân hôn nhưng lúc này cô lại bỏ qua mọi sự thù hận để ráng cảm cái con người đang ngồi trước mặt mình với những cử chỉ yêu thương sâu sắc. Vì nói cho cùng, người ấy cũng là chồng của cô.

Yuri khẽ kéo đầu Sica đặt lên vai của mình, tay choàng nhẹ nhàng qua eo cô ấy và kéo Sica sát vào để sưởi ấm cho nhau. Yuri cất tiếng hát một bài Pop nhẹ nhàng trong khí trời lạnh lẽo, ở trên núi vào buổi tối đúng là không dễ chịu gì, thế nhưng 2 con người ngồi đây thì lại rất thoải mái. Lần đầu tiên từ khi lấy chồng, Sica cảm nhận thấy cuộc sống yên bình theo đúng cách mà cô mong chờ.

“ Tận hưởng đi. Em đang ở bên cạnh Kwon Yul hoàn hảo nhất thế giới đấy!” - Yuri bật cười, chơi đùa với những ngón tay của Sica như một đứa trẻ.

Sica không hiểu những cảm giác lạ lùng nơi trái tim mình. Có thể không, nếu cô căm ghét Kwon Yuri nhưng lại cảm thấy mến Kwon Yul. Sao 2 tính cách lại có thể tồn tại chung trong một con người được, điều này quá phản khoa học. Nhưng Sica lại không nghĩ rằng Yuri đang nói dối mình, rõ ràng Kwon Yul là người khác, Yul quá nhẹ nhàng, quá tha thiết lại có chút vui vẻ khác hẳn với Kwon Yuri mà Sica căm hận. Sica tự đấu tranh mọi thứ trong đầu mình, nó cứ rối mù lên trong đầu cô, đau đầu và đầy hoài nghi.

Và Sica không thể ngăn trái tim mình cần một vòng tay ấm áp…Trái tim cô đã quá lạnh lẽo từ khi biết sẽ trở thành vợ của một tên trùm Mafia, Sica chỉ mới 20 tuổi mà thôi, điều một thiếu nữ mong chờ nhất trong cuộc sống của mình chính là người chồng mà mình hằng mơ nước. Thật ra chính cái tên Yul cũng làm cho Sica lung lay, cái tên đó đánh rất mạnh vào nội tâm của Sica dù cô chẳng nhớ tại sao mình lại trở nên như thế…

“ Đừng nhăn trán, em sẽ không xinh đâu. Tại sao em cứ phải thắc mắc về Yul và Yuri. Cả 2 đều là chồng em cơ mà.!” - Yuri đưa tay lên trán Sica và khẽ xoa nhẹ nó, ráng làm Sica thư giãn hơn.

Chẳng phải Sica không thắc mắc nữa mà chỉ là bàn tay đó quá đỗi dễ chịu và ấm áp, nó khiến Sica như mê đi trong cái khí trời lạnh lẽo này. Khẽ dựa sát thật sát vào người Yul, Sica chỉ đang cố tìm nơi con người này một chút nhân ái, để Sica biết rằng mình thật sự không phải là người quá xui xẻo trong chính cuộc hôn nhân của mình. Không ngờ ẩn sâu trong con người hung bạo này lại là một tính cách quá đỗi ngọt ngào như thế, Yul có thể coi là một trong những hình tượng lí tưởng mà Sica mong muốn, một chút bông đùa bằng lời lẽ, một chút nhẹ nhàng từ đôi tay, ánh mắt sâu thăm thẳm hút hồn người đối diện, thật hoàn hảo.

“ Em thích ai hơn, Kwon Yuri hay Kwon Yul?” - Yuri đột nhiên lên tiếng, khẽ đưa mắt nhìn về phía bóng tối xa xăm.

“ Kwon Yul!”- Sica trả lời ngay.

“ Kwon Yuri đáng ghét lắm sao?”

Sica gật đầu không cần suy nghĩ. Cô chẳng việc gì phải tỏ ra yêu thương hay sợ sệt tên mafia trước mặt mình. Dù cô biết điều này có thể khiến Kwon Yuri tức điên lên nhưng cô không muốn quan tâm, Sica muốn sống mà không phải nói dối lòng mình thêm nữa, ghét cô bảo ghét, yêu cô bảo yêu. Nhưng Sica tin chắc 1 điều Kwon Yuri cũng cảm nhận thấy sự khinh ghét mà cô dành cho cô ấy nên câu trả lời này hoàn toàn nằm trong dự đoán của Yuri. Sica cũng muốn kiểm chứng xem thật ra Kwon Yuri đang giả bộ tử tế hay thực chất có 1 Kwon Yul đang tồn tại bên trong con thú khát máu này.

“ Yul cũng cóc ưa gì Kwon Yuri!”

Yuri bật cười lớn và sảng khoái, đúng là chính bản thân cô cũng không thích sự khát máu và ánh mắt sợ sệt mà người ta dành cho cô. Nhưng biết làm sao khi đó là quy luật và cách tồn tại trong một tổ chức, nhân từ với kẻ thù là tàn bạo với bản thân. Yuri chẳng biết từ khi nào cô không còn quan tâm tới nước mắt của kẻ yếu đuối nữa, thứ mà cô thích tang thương hơn rất nhiều. Kwon Yul mãi mãi là góc tối và sâu thẳm nhất trong con người cô, mãi mãi là bí mật phải được cô chôn vùi…

Sica thoải mái nằm vào lòng Yuri. Có lẽ đây thật sự là Kwon Yul như lời Yuri đã nói, không bực mình vì những chuyện nhỏ nhặt, không câu nệ những lời nói, không hù dọa hay giết ai chỉ vì người ta lỡ xúc phạm mình. Một Kwon Yul nhẹ nhàng, đằm thắm và hiền hòa. Nếu có thể Sica ước gì đây mới chính là người mà mình đã trao thân gửi phận, rằng cô chưa từng bước vào cuộc sống của Mafia…Trời cũng đã tối và họ cần phải trở về nhà, Sica khá lưu luyến giây phút này, bước ra khỏi đây, Sica sẽ phải đối mặt với sự thật rằng mình là vợ Kwon Yuri.

“ Em sẽ gặp lại Yul chứ?”

“ Chỉ khi chúng ta ở đây Sica à!”

“ Tuần nào em cũng sẽ đến!”

“ Yuri không thích thế đâu. Nhưng đừng lo Yul vẫn đang ở đây!” - Yuri vừa nói vừa chỉ vào trái tim mình, nở nụ cười thật dịu dàng, Yuri nâng nhẹ trán của Sica và đặt ở đó một nụ hôn dài.

Cuối cùng thì giây phút hạnh phúc ít ỏi của Sica cũng trôi qua. Yuri chở Sica về trong không khí im lặng tột độ. Hiển nhiên cô ấy đã trở thành Kwon Yuri khát máu với ánh mắt của con thú hoang. Yuri một tay lái xe, một tay vuốt cằm ráng suy nghĩ thông mọi thứ xảy ra khi họ ở mộ mẹ cô. Đượng nhiên Kwon Yul chính là Kwon Yuri và việc cô ấy bắt đầu lưu tâm tới cô gái tóc vàng đang ngủ kế bên mình là điều ai cũng nhìn thấy. Yuri ráng điều chỉnh tâm trạng của mình để trở thành một Yuri hoàn hảo nhưng rất khó để có thể giữ lấy sự lạnh lùng bên cạnh Sica. Sica quá đặc biệt, người duy nhất khiến Kwon Yuri phải chao đảo đến mức lấy Kwon Yul ra để có thể tự do hành động yêu thương với Sica mà không bị cô ấy tát cho vài cái.

Ngay khi xe vào trong sân nhà thì Yuri đã thấy bọn đàn em đứng rất đông ở trước cửa nhà cô, liếc nhẹ sang cô gái đang ngủ trên xe, Yuri mở kính xe và ra dấu cho bọn đàn em yên lặng. Yuri dừng xe thật nhẹ nhàng, mở cửa xe bước xuống tránh làm Sica thức giấc. Yuri ra hiệu cho bọn đàn em đi ra phía xa để tránh kinh động tới Sica.

“ Phó bang chủ. Tụi Kangnam lại đến phá địa bàng của chúng ta. Lần này là lần thứ 3 rồi, tụi em không nhịn được nữa!”

“ Chết tiệt!!!” - Yuri rít lên. – “ Bọn nó không biết đó là địa bàng của tao à?”

“ Chúng rất xấc láo!”

Yuri đạp thẳng môt4 chân vào chậu cây gần đó khiến nó vỡ tan ra. Nắm chặt tay mình lại, Yuri biến ánh mắt của mình trở nên hoang dại và đáng sợ tột cùng. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, hôm nay cô vừa đi thăm mộ mẹ và thật sự muốn ở bên cạnh Sica vậy mà chúng dám phá đám, thật không thể tha thứ được. Hơn nữa đây là lần thứ 3 chúng dám vuốt râu cô, có lẽ chúng chưa thấy quan tài chưa đổ lệ. Nếu muốn thấy Kwon Yuri tàn bạo tới cỡ nào thì cô chẳng ngại ngùng gì mà cho chúng thấy.

“ Gọi Yoona và Taeyeon. Hôm nay tao san bằng Kangnam!” - Yuri gằn từng chữ và ra lệnh cho tụi đàn em ra ngoài trước.

Yuri mở nhẹ cửa xe bên chỗ Sica ngồi, mỉm nụ cười thật hiền. Sica đang ngủ và cũng chẳng có ai ở đây nên Yuri không cần che dấu bản thân mình là Yul làm gì. Khẽ tháo dây an toàn một cách nhẹ nhàng, Yuri đỡ nhẹ lấy Sica lên vòng tay mình thật cẩn thận. Cô gái tóc vàng theo quán tính dựa hẳn đầu lên vai Yuri khiến Yuri cười như tên ngố. Nâng niu Sica thật từ từ, Yuri đưa vợ mình lên phòng và đỡ nhẹ cô ấy xuống giường, tung chăn ra và hôn vào trán cô ấy một nụ hôn thật lâu. Yuri kéo chăn lên ngang ngực Sica và nhét chúng dưới thân người cô ấy để ủ ấm hơn, Yuri vuốt nhẹ một lọn tóc vương trên mặt Sica qua tai, ngắm nhìn Sica bằng ánh mắt ngây dại.

“ Tokbokki” - Sica chẹp chẹp miệng mình nói mớ khiến Yuri cố che miệng mình để không cười thành tiếng. Yuri vuốt nhẹ một bên má Sica và bước ra ngoài, không quên đóng cửa thật nhẹ nhàng để không gây tiếng động.

Ở bên trong căn phòng, Sica mở nhẹ mắt mình và mỉm nụ cười thật đẹp.

“ Chúng ta gặp lại nhanh hơn em đã nghĩ Kwon Yul!”

Chap 10 :

Yuri là người đến trễ nhất trong cả bọn. Khi Yuri đến thì đã thấy Taeyeon và Yoona đang đứng bàn với nhau về khẩu súng nào đó mà Yoona cầm. Có vẻ như lần này cả Taeyeon và Yoona đều muốn nhanh chóng hoàn thành sự san bằng này để về nhà. Taeyeon thì rất nhớ Fany còn Yoona thì muốn xem tiếp film Keroro mới mua. Họ là những người đứng đầu bang phái nhưng lại có những lo toan rất đỗi bình thường như ai. Yuri đi lại chỗ 2 người bọn họ choàng tay lên vai 2 chiến hữu.

“ Hôm nay chúng ta chơi hàng, cất súng đi!” - Yuri cười nhoẻn miệng.

“ Có hẹn trước sao?” - Yoona nhăn mặt cất súng vào bao đeo.

“ Phải. Chắc khoảng 5 phút nữa tụi nó tới!”

Trong khi chờ đợi, Taeyeon cứ loay hoay nhắn hết tin này đến tin khác, trông khá khẩn trương và căng thẳng.

“ Sao thế?” - Yuri hất mặt khi thấy Taeyeon cất điện thoại vào túi mà lòng nặng trĩu.

“ Fany nói hôm nay nếu tớ giết 1 người thì ngủ ngoài đường!” - Taeyeon thở dài than vãn.

Yuri và Yoona bật cười lớn. Kể từ khi lấy Fany, Taeyeon hiền hơn hẳn. Đi đánh nhau mà vợ dặn đánh bao nhiêu người là chỉ dám đánh bấy nhiêu, vợ dặn ở trong xe để đàn em giải quyết là y như rằng ngồi trên xe như đứa trẻ ngoan ngoãn. Thậm chí có lần đi xử 1 bang phái lớn mà Yuri và Yoona còn thấy Taeyeon được chuẩn bị nào là cơm hộp, sữa và cả trái cây để mang theo. Y như là đi cắm trại thì đúng hơn. Mà ngộ cái là cô nàng Tiffany Hwang còn chuẩn bị thêm 2 phần cho cả Yuri và Yoona. Đúng là 1 bữa ăn khó quên khi vừa thưởng thức đồ ăn vừa nghe tiếng người đánh nhau xung quanh mình, hôm đó họ có 1 bữa no nê mà vẫn hoàn thành nhiệm vụ đề ra, còn gì bằng nữa.Thú vui này tao nhã ghê, đi đánh nhau mà có vợ lo cho tận răng thế kia, Taeyeon thật có phúc, không biết đến khi nào Yuri mới có được cái phúc phận ấy.

Bọn Kangnam tới trong khi Yuri và Yoona còn đang mãi chọc Taeyeon. Ánh mắt của 3 người họ bỗng nhiên đổi khác và nhất là Yuri. Tay nắm chặt lấy con dao nhỏ, Yuri nhếch mép phóng thẳng 1 cái thật mạnh, nó bay thẳng tắp lượn qua đàn em của cô đang đứng phía trước ghim vào tên tiên phong trong Kangnam mở đầu cho cuộc chém giết giữa 2 bang phái. Nhưng chỉ đơn giản là đàn em của họ đang ra tay, chứ cả 3 người đứng đầu đều chỉ ngồi trên chiếc xe đua của Yuri mà tận hưởng không khí thoáng mát. Bang Kangnam không phải là 1 bang quá to để Taeyeon, Yuri hay Yoona chịu hạ mình mà nhúng tay vào, họ chỉ tới đây để khích lệ tinh thần anh em chiến đấu. Nếu chơi súng thì Yoona đã kết thúc rất nhanh, nhưng biết làm sao khi bọn Kangnam đòi chơi hàng chứ. Trông mặt họ có vẻ nghiêm trọng nhưng thực tế câu chuyện họ đang nói là.

“ Dạo này em mụn nhiều!” – Yoona tặc lưỡi.

“ Sữa tăng chiều cao mới chẳng có tác dụng gì cả!” - Taeyeon bóp nhẹ trán mình. Lâu lâu thì thấy móc máy ra nhắn tin cho Fany rằng nhớ cô ấy như thế này, nhớ cô ấy như thế kia.

“ Vú, ngày mai vú làm thật nhiều Tokbokki vào nhé, con muốn ăn!” - Yuri nói chuyện điện thoại với Vú nuôi.

Xem ra họ chẳng hề quan tâm đến tình hình xung quanh chút nào, hay nói rõ hơn là họ coi thường đối thủ của mình. Bang Kangnam chỉ là một trong những bang mới nổi, vậy mà không chịu yên ổn làm ăn lại dám vuốt râu hùm nhà họ Kwon. Chỉ cần tổ chức Kwon ra tay thì mọi chuyện đều êm xuôi, nhưng Yuri lại vui tính gọi thêm Taeyeon thì phần thắng của bang Kangnam chỉ là con số - 1000% mà thôi.

Nhưng sự đời thường không ai ngờ, nếu bọn chúng chơi đàng hoàng đương nhiên không thắng, chúng biết rõ điều đó nên có vài tên đã dắt súng bên người. Một tên trong đám bọn chúng đang đứng gần Yuri, Taeyeon và Yoona nhất, móc nhanh khẩu súng của mình ra, nhắm thẳng hướng Yuri mà bắn.

“ Có súng!!!” - Yoona hét lên khi nghe thấy tiếng nổ.

Viên đạn bay sượt qua tay Yuri khiến Yuri cắn răng chịu đựng, máu chảy ra từ bắp tay cô ấy một cách không kiểm soát được. Yuri gầm lên và ngay lập tức, cả Taeyeon và Yoona đều móc khẩu súng ưa thích của mình. Taeyeon nhắm thẳng hướng tên đầu đàn ở phía xa bên kia, nã vào vị trí dưới tim hắn chừng 4cm với 1 cú cực kì nhanh khiến hắn la lên đau đớn nằm lăn xuống đất, Taeyeon không muốn giết 1 ai và thất hứa với vợ mình. Còn Yoona thì không nhân từ được thế, cô bắn thẳng vào tên đã bắn Yuri, một phát ngay đầu khiến hắn chết không kịp ngáp. Chỉ với 2 băng đạn từ Yoona, cô gái nhỏ nhất nhóm xử từng tên đầu đàn bên bang Kangnam khiến chúng đau đớn lăn qua lăn lại với những viên đạn chính xác đến từng milimet. Không khiến chúng chết nhưng đủ để khiến chúng tàn phế suốt đời.

“ Khốn khiếp!!!”

Yuri xé tay áo chỗ mình bị thương ra và cột một vòng xung quanh đó để máu ngừng chảy. Chộp lấy khẩu súng trên tay Taeyeon và tiến thẳng về tên đứng đầu đằng xa,giương khẩu súng lên đầu hắn. Hắn van xin trong tiếng nấc vì quá đau đớn, mắt Yuri hằn lên những tia nhìn cực kì đáng sợ, Yuri khẽ phun một ít nước bọt thẳng vào mặt hắn, đó là một trong những sự sỉ nhục lớn nhất, bọn hèn hạ, đánh lén sau lưng.

* Đoàng *

Tiếng súng khô khốc vang lên là lúc Yuri kết liễu hắn bằng viên đạn xuyên thẳng qua vòm họng. Cô không trả thù tên đã bắn mình, cái cô muốn là mạng của tên ăn nói hai lời. Đừng đầu 1 bang hội mà lời nói giang hồ chẳng có ý nghĩa gì với hắn thì chẳng khác nào tên cặn bã nhất xã hội. Không giết đi thì để làm gì. Taeyeon nhìn Yuri có chút bất lực, biết vậy lúc nãy Taeyeon bắn thẳng vào tim hắn cho rồi, để hắn sống thêm vài phút nữa chẳng có nghĩa lý gì cả, chỉ khiến hắn càng đau đớn hơn mà thôi. Nhưng thôi kệ, dù sao Taeyeon cũng giữ đúng lời hứa với vợ mình mà đó là cái mà cô nên quan tâm hơn là sinh mạng của tên rẻ tiền kia.

Phần thắng nghiễm nhiên thuộc về Yuri và anh em, nhưng vết thương ở cánh tay Yuri khiến mọi người lo lắng khá nhiều, Yuri phẩy tay tỏ ý không sao dù nó có phần hơi rát, cô là Phó Bang Chủ và điều cần bây giờ là khiến đàn em yên tâm về tình hình sức khỏe của mình.

Từ đằng xa, 1 chiếc BMW màu hồng từ từ tiến lại gần, ra là Fany đến đón Taeyeon về. Lúc nãy cả Yoona và Yuri đều đến sau Taeyeon nên không hề biết là vợ Taeyeon đưa Taeyeon “ đi làm “…Fany đến địa tình hình xung quanh rồi mới dám cho đứa trẻ của mình ở lại, xong xuôi thì đón về. Cả Yoona và Yuri đều thật sự không hiểu tại sao Taeyeon lại sợ vợ đến thế, có hỏi thì Taeyeon cũng nói rằng đó là yêu vợ mà thôi. Mà nếu tình yêu là như thế thì cả Yuri và Yoona đều không muốn yêu nữa rồi nha. Đột nhiên Yuri lại nhớ tới cô vợ lạnh lùng của mình, khẽ thở dài khi nghĩ tới viễn cảnh biết đâu 1 ngày mình cũng như Taeyeon thì không biết giấu mặt đâu cho hết. ( Chuẩn bị tư tưởng sớm thế anh, mới đầu fic mà =.= )

Yoona đưa Yuri về nhưng Yuri không vội về nhà mình ngay, cô yêu cầu Yoona để cô vào nhà của Yoona nhờ phòng tắm một chút. Dù 2 căn nhà khác nhau nhưng lại ở kế bên để thuận lợi cho việc họp hành thường niên của tổ chức. Yuri muốn gột rửa hết những vết máu và mùi thuốc súng dính trên người mình, cô không muốn mang nó vào phòng của vợ chồng cô. Yuri biết Sica không thích và Yuri không muốn cô gái tóc vàng nhìn cô một cách miệt thị khi biết cô vừa giết người. Yoona im lặng khi biết lý do chị mình muốn dùng phòng tắm, có chút khó chịu dâng lên trong lòng cô, dẫu biết Yuri lo nghĩ cho Sica là đúng nhưng Yoona không thể hiểu được bản thân mình nữa.

Yuri mở thật nhẹ cửa phòng mình, bước vào rón rén như tên ăn trộm, khẽ ngồi xuống giường nhìn cô gái trên đó đang say ngủ. Cái cách cô ấy để tay qua đầu thật dễ thương, trông cứ như đang bị phạt vì lỗi lầm nào đó vậy. Yuri cẩn thận nằm xuống giường nhưng cánh tay đau buốt của cô không cho phép cô làm điều đó, đột nhiên mất sức, Yuri nằm thật mạnh xuống khiến cô gái kế bên choàng tỉnh. Sica cũng chỉ vừa chợp mắt nên giấc ngủ chưa sâu lắm, chứ bình thường cô ấy mà ngủ thì có thiên lôi đánh cũng không xi nhê gì. Sica với tay lên chiếc đèn, ánh sáng mau chóng lan rộng căn phòng.

“ Cô…về rồi hả. Tôi…ra sa lông!” - Sica lí nhí ngồi dậy.

Mặc dù Sica có chút cảm nhận về Kwon Yuri nhưng có lẽ hơn hết là cô cần giữ lập trường của mình cho tới khi cô hiểu rõ về Kwon Yul ẩn trong con người Kwon Yuri. Vì theo Sica nghĩ thì có thể đó là 2 dạng người, nhưng cũng đâu dám bảo đảm rằng Kwon Yuri có đang dở trò gì ra hay không cơ chứ.

“ Cô sợ tôi lợi dụng cô hay gì?” - Yuri nắm chặt lấy tay Sica không buông.

“ Không.Nhưng tôi…”

Sica toan nói cái gì đó nhưng lại im bặt. Nhìn thấy máu chảy ra từ bắp tay Yuri ướt cả một vùng áo khiến Sica phát hoảng. Yuri nhìn theo hướng đôi mắt của Sica thì phát hiện ra điều mà Sica đang nhìn, Yuri quay tay mình sang bên kia tránh ánh nhìn của cô gái tóc vàng, chết tiệt thật, lúc nãy cô đã băng kĩ càng lắm rồi nhưng có lẽ xui xẻo sao viên đạn bay trúng động mạch hay gì đó mà máu cứ liên tục chảy không ngừng. Sica ngồi im bất động, ngại ngùng đi sang bên kia để nhìn rõ hơn vết thương của Yuri.

Từ khi biết Kwon Yul tồn tại trong con người của Kwon Yuri, Sica không muốn tiếp tục lạnh lùng hay coi thường chồng mình nữa. Vì cô biết đâu đó trong tâm hồn Kwon Yuri vẫn còn chút tình người và cô muốn là người sẽ khiến Kwon Yul thay thế Kwon Yuri vào một ngày không xa. Dẫu biết có khó khăn thế nào thì Sica cũng muốn cố gắng 1 lần cho cuộc hôn nhân của mình…

“ Cô cần tôi băng bó dùm không?”

“ Không cần đâu. Máu tự khô. Cô đi ngủ đi!” - Yuri nói cứng.

“ 14 năm đi học của tôi, tôi chưa nghe có lý thuyết nào như cô vừa nói cả!”

Sica đi lại chỗ tủ y tế trong phòng, lôi bông băng và thuốc đỏ ra cho Yuri. Đúng là 1 con người cứng đầu, máu chảy thế kia mà cho rằng nó tự khô, có mà chảy hết máu trong người cô ta ra trước chứ ở đó mà khô máu ngoài này. Chẳng hiểu tại sao mấy tên Mafia đau mà cứ nói cho bảnh làm gì không biết. Y như cái kiểu là Kwon Yul nhưng giả bộ là Kwon Yuri vậy. Đáng lí ra Sica cũng không để ý làm gì cho mệt, nhưng cô mến Kwon Yul và nếu Kwon Yuri bị thương điều đó đồng nghĩa với việc Kwon Yul bị thương, và cô không thể để mặc điều đó được. Sica đi lại gần Yuri, rụt rè đưa cho Yuri hộp cứu thương.

“ Tôi đã nói là tôi không cần!” - Yuri gắt lên. Chẳng phải cô ấy muốn làm thế với Sica, chỉ là vì cô ấy không muốn Sica thấy mình yếu đuối.

Sica cũng bướng bỉnh không kém, đánh nhẹ 1 cái vào bắp tay Yuri khiến cô ấy rít lên đau đớn. Giữ ánh mắt lạnh như tiền của mình, Sica ngồi phịch xuống giường, kéo tay áo của Yuri lên một cách mạnh bạo. Vết thương dài hiện ra, Sica khẽ cảm thấy buồn nôn khi đây là lần đầu tiên cô ấy thấy nhiều máu đến vậy, xoay mặt sang bên kia Sica ráng điều hòa nhịp thở của mình. Yuri giật lấy miếng bông trên tay Sica và mạnh bạo quét 1 đường để lau bớt máu đi, dù rất đau nhưng Yuri vẫn không bật ra 1 tiếng la nào, có lẽ cô đã quá quen với việc này. Sica có chút xót xa, đưa tay lấy thuốc đỏ nhẹ nhàng thấm vào vết thương cho Yuri.

“ Cô ngoan chút đi!” - Sica nhíu mày khi thấy Yuri có ý định hất tay cô ra.

Yuri chẳng biết vì sao mình lại nghe lời vợ đến vậy. Chỉ là cô không muốn Sica hụt hẫng vì chăm sóc cho cô mà còn bị từ chối. Từ lúc ở ngôi mộ về, Yuri không thể nào điều khiển tính cách của mình khi ở bên Sica được nữa. Muốn giữ thái độ lạnh lùng băng giá nhưng lại không thể nhịn được cười khi trông thấy cô gái tóc vàng mớ hay tướng ngủ ít ai có của cô nàng. Lúc này đây Yuri chỉ ước gì mình đang là Kwon Yul để có thể yêu thương vỗ về vợ của mình. Sica băng bó cho Yuri xong thì tự cất hộp thuốc đi, lấy cái Kindle của mình dự định ra salông nằm thì 1 bàn tay lạnh giữ cô lại.

“ Tôi đau lắm. Cô có thể không?” - Yuri trẻ con đập tay vào phần giường còn trống.

Sica tự đấu tranh tư tưởng khoảng 15s, cái chính là Sica nghĩ Yuri chính là Yul nhưng lại không chắc về điều đó, nhưng cái sự trẻ con và khuôn mặt nũng nịu đó là sao đây, không phải lúc nãy có ai đập trúng đầu cô ta nên giờ cô ta tưng tửng chứ... Có 1 chút sợ hãi diễn ra trong tư tưởng của Sica về ngày tân hôn nhưng suy cho cùng thì điều Yuri làm ngày hôm đó là vì cô là vợ cô ấy, và dù sao thì Yuri vẫn đang bị thương rất nặng. Một chút thương cảm dâng lên…

Trong 15s đó Yuri mang 1 tâm trạng hết sức hồi hộp, đương nhiên cô không muốn bị Sica từ chối nhưng cô cũng không thể bắt ép Sica làm theo lời cô vừa nói, đơn giản vì giờ Yuri đã để ý cảm giác của Sica rất nhiều. Đến tận bây giờ Yuri mới thấm thía cái cảm giác chờ đợi quyết định của một ai đó, lâu nay cô luôn là người ra quyết định và bắt người ta phải chờ đợi mình, nếm thử cái cảm giác này đúng là không dễ chịu chút nào. Sau cùng, Sica cũng không thể từ chối việc trái tim mình đang muốn tìm lại hơi ấm của Kwon Yul nên cô leo khẽ lên giường, nằm xoay lưng qua bên kia, nhắm chặt mắt mình lại.

Một vòng tay ôm lấy Sica trong bóng tối, khẽ thì thầm.

“ Đừng từ chối. Just need a hug!”

ooOOoo

Ở đâu đó Seoul. Sooyoung đang xem lại cuộn băng ghi hình quay lén…

“ Đó là tất cả những chuyện đã xảy ra tối nay!” - Hara, trợ thủ đắc lực của Sooyoung lên tiếng.

Sooyoung cười nụ cười khó hiểu rồi ném cuốn băng vào thùng rác trong con mắt ngạc nhiên của Hara. Sooyoung nhẹ nhàng rót 2 ly rượu mạnh, đưa 1 ly cho Hara và ngồi xuống salông…

“ Quá mờ. Không cần đến thế lực của nhà họ Kwon, như vậy cũng chỉ đủ để Kwon Yuri ngồi tù 48h cưỡng chế mà thôi!” - Sooyoung đưa ly rượu lên môi mình nhấp nhẹ. Rượu đắng thật…

“ Nhưng đây là thứ ta có tốt nhất trong vài tháng qua. Cậu cũng biết là Kwon Yuri rất ít khi manh động như thế mà!” - Hara bất lực thở dài…

Sooyoung không nói gì, chỉ nhìn ra phía ngoài cửa sổ với ánh mắt xa xăm khó đoán biết. Có 1 điều chung giữa Sooyoung và Yuri đó chính là ánh mắt sâu thẳm mà cả 2 đều sở hữu, nó khiến người ta u mê hoang lạc nhưng đồng thời cũng gây nên cảm giác sợ sệt khó hiểu. Sooyoung lấy chiếc thánh giá đeo trên cổ mình ra và xoa lấy nó. Hình dáng người con gái đó lại hiện về, nó làm Sooyoung bất giác mỉm cười…

* Flashback *

“ Sooyoungie à, sau này tớ sẽ làm công chúa. “

“ Công chúa thì đâu có ú như cậu!” - Sooyoung bật cười khi cô gái lớn hơn chạy xung quanh mình.

“ Yah, cậu thật là dễ ghét!”- Cô gái tóc nâu la lên, phụng phịu quay đi, không những thế còn dậm chân đùng đùng như thể bực mình lắm.

Sooyoung mỉm cười nhẹ. Cô gái của cô vẫn luôn dễ thương như thế, lúc nào cũng trẻ con không thể tin được, giả bộ giận dỗi nhưng chỉ cần năn nỉ một chút, hoặc vài cây kem dụ khị là nguôi ngay. Đó là lí do vì sao Sooyoung luôn muốn bảo vệ người con gái này. Chỉ khi ở bên cô ấy Sooyoung mới có thể trở thành một người vui vẻ và hiền hòa.

“ Nghe này. Cậu là sinh mạng của tớ vì vậy, đừng bao giờ làm công chúa. Hãy chỉ làm người yêu tớ thôi!”- Sooyoung thì thầm sau khi ôm chặt người con gái đó từ sau lưng.

“ Vậy thì phải hứa sao đây?” - Cô gái tóc nâu bật cười khúc khích, xoay người lại và vòng tay qua cổ Sooyoung.

Cả 2 cô gái trẻ đều biết nó có nghĩa là gì. Họ cùng lôi dây chuyền thánh giá của nhau ra, chặp chúng lại và nhắm mắt cầu nguyện.

“ Choi Sooyoung xin thề sẽ bảo vệ người con gái trước mặt mình suốt đời!”

* End Flashback *

Kí ức tua chậm nhưng không kém phần ngọt ngào. Dù đã rất xa rồi thì Sooyoung vẫn nhớ như in khuôn mặt, mái tóc và chất giọng trầm ấm đó. Càng nhớ về cô ấy bao nhiêu, Sooyoung càng cảm thấy mình yếu đuối bấy nhiêu, Sooyoung khá hoàn hảo và mạnh mẽ vậy mà luôn có một nhược điểm không thể nào khắc phục được là yêu người con gái đó quá nhiều. Nhưng cũng nhờ nó mà Sooyoung biết, mình cần làm gì.

“ Đến lúc sử dụng một ít mối quan hệ mà tớ có rồi. “

Hara gật đầu, đương nhiên làm việc đã lâu với Sooyoung, cô thừa hiểu mối quan hệ giữa cô ấy và nhà họ Kwon. Chẳng hiểu nên nói họ là người thân hay là oan gia nữa, số phận đôi lúc thật trớ trêu…Tuy nhiên có 1 điều Hara thật sự khá thắc mắc ngay từ khi bước vào đây…

“ Soo à, tớ thật sự không hiểu, tại sao cậu biết hôm nay Kwon Yuri sẽ ra tay để sắp xếp theo dõi…?” Hara rụt rè hỏi…

Sooyoung chỉ mỉm cười nhẹ. Một nụ cười quá bí ẩn và cũng quá buồn.

Continue Reading

You'll Also Like

27.1K 1.7K 23
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: newie
618K 37.2K 112
Jungkook làm Taehyung đau nhiều lắm, rất đau. Giá mà những giày xéo đó tổn thương lên xác thịt hắn thay vì trái tim đã be bét này... on going 27/7/20...
48.4K 5.7K 19
Một chuỗi những câu chuyện có thể lãng mạn, đáng yêu, vô tri của Cún lớn và Gấu nhỏ.
31.3K 3.3K 39
tình yêu là những sự tình cờ