All With You | BAEKYEON (long...

By Bunny_GG

25.8K 1.8K 393

Chia tay chắc gì đã là... Kết thúc! --- Author: Quỷ Pairing: Baekhyun (EXO) & Taeyeon (SNSD) Category: Fanfic... More

Chap 1: Tất Cả Đã Kết Thúc
Chap 2 : Chào Noona!
Giới Thiệu
Chap 3: Chạm Mặt
Chap 4: Gặp Lại Lani
Chap 5: Đồ Ngốc
Chap 6: Hậu Bối Vô Lễ
Chap 7: Đêm Ở HongKong
Chap 8: Người Của Ông Ai Cho Mày Đụng Vào!
Chap 10: Xí, đồ dẻo mồm!
Chap 11: Yah, Kim Taeyeon... Có chuyện lớn rồi!
Chap 12: Bỏ Cuộc
Chap 13: Bộ Mặt Thật
Chap 14: Yêu Bất Chấp
Chap 15: Sao Lại Không Phải Là Taeyeon
Chap 16: Giao Kèo
Chap 17: Tình Bạn Giả Dối
Chap 18: Phải Gọi Là Oppa!
Chap 19: Bạn Học
Chap 20: Rắc Rối
Chap 21: Sóng Gió Trước Mắt

Chap 9: "Người tình màn ảnh" và "Bạn gái song ca"

1.3K 90 18
By Bunny_GG

Ánh mắt sâu hun hút của Baekhyun như muốn nuốt trọn Taeyeon, cơn gió lạnh chợt thổi đến se thắt trái tim cô. Muốn giật tay mình thật mạnh ra khỏi anh rồi chạy thật nhanh để không bị anh làm cho quẩn trí. Nhưng liệu trốn chạy mãi thì mối quan hệ như lớp sương mù giữa hai người sẽ như thế nào đây, câu hỏi của anh đúng là khiến cô rơi vào tình thế tiến không được mà lùi cũng chả xong.

- Cậu muốn tôi trả lời thế nào đây?

- Chỉ cần nói có... Hoặc không?

Nếu nói "không" thì là nói dối, còn "có" thì chẳng khác gì biến cô thành trò hề. Là cô là người lạnh nhạt với anh là cô đã không cho anh một cơ hội giải thích. Lòng tự tôn của Taeyeon không cho phép cô là người mở lời trước nhưng nỗi giằng xé trong lòng cứ giày vò trái tim yếu đuối của cô bởi sau tất cả cô vẫn yêu anh tha thiết.

- Có...

Taeyeon hất tay xoay mặt đi hướng khác để khỏi phải nhìn thấy ánh mắt của Baekhyun.

- Nhưng có là gì đâu chứ chúng ta đã không còn thuộc về nhau nữa rồi!

Cô cố nén giọt nước mắt khi nói ra câu nói ấy, cứ cho là câu nói sau cùng chấm dứt mối quan hệ mờ ảo này. Bước đi vội vàng của Taeyeon bị Baekhyun kéo ngược lại.

- Là ai đã nói chúng ta không là gì của nhau, tôi chưa cho phép thì ai dám bảo Kim Taeyeon không phải là người của Byun Baekhyun!

- Nhưng...

- Mặc kệ người ta suy nghĩ sao cũng được em chỉ cần biết một điều tôi vẫn còn yêu em... Chính xác là tôi chưa bao giờ ngừng yêu em!

Cánh tay cô bị anh siết chặt từng câu từng chữ như khắc sâu vào lồng ngực, anh chưa bao giờ ngừng yêu cô chỉ một câu nói ấy thôi đã không thể kìm nén được dòng lệ mà cô cố che giấu, nước mắt cứ thế mà lăn dài.

Gạt đi giọt nước mắt còn vương trên má, Baekhyun dịu dàng nâng mặt Taeyeon lên để cô có thể nhìn thấy nét mặt nghiêm túc của anh. Trong đôi mắt vẫn còn ứa lệ ấy Taeyeon có thể cảm nhận được sự chân thành của Baekhyun, trong một giây nào đó trái tim cô trở nên mềm yếu đầu óc trở nên trống rổng chỉ biết đứng yên mọi phản kháng trở nên vô tác dụng bởi cô dường như đã xoáy sâu vào đôi mắt mê hồn của anh.

Khẽ vuốt sợi tóc đang vương trên mặt cô, chưa bao giờ Baekhyun cảm nhận con tim anh biểu tình mạnh mẽ như lúc này. Gương mặt ấy, đôi mắt ấy, bờ môi ấy và cả mùi hương đặc trưng chỉ có ở Taeyeon cứ làm hồn anh ngây dại. Anh từ từ cuối đầu muốn đặt lên môi cô một nụ hôn ngọt ngào như thuở nào.

Tưởng chừng như dư vị của ngày trước sắp quay trở về, đôi môi hồng nhạt như cánh hoa đào của Taeyeon chỉ còn rất gần anh thì bổng đâu "Bùm" một tiếng. Mùi khét lẹt tỏa ra xung quanh trở nên tối mịt, Taeyeon bị tiếng nổ kia làm cho hoảng sợ mà nhảy thỏm vào lòng Baekhyun khi nào chả hay, đến khi bên tai nghe tiếng đập thình thịch rõ mồn một phát ra từ lòng ngực anh thì mới nhanh chóng lùi lại phía sau, gió lạnh thế kia nhưng sao cô vẫn cảm thấy nóng đến bức người.

- Hình như đèn đường bị hỏng rồi!

Baekhyun hắng giọng tìm một chủ đề nào đó để không khí bớt ngượng ngùng. Lòng thì rủa thầm bóng đèn đường chết tiệt sao tự nhiên phát nổ vào lúc này phá đám dịp may hiếm có của mình.

- Tôi... Tôi về khách sạn trước đây!

Cô bước đi vội vã sau khi thích nghi được màn đêm xung quanh, cảm nhận đầu tiên của Taeyeon là hai bên má nóng rang như người đang lên cơn sốt. Im lặng một lúc lâu Baekhyun cũng cất bước theo sau cô, tay đút vào túi quần gương mặt thấp thoáng ý cười nhìn ai đó đang đi phía trước.

Kim Taeyeon không thuộc dạng mù đường nên chuyện tìm được đường về với cô dễ như trở bàn tay, rõ ràng đã cố tình đi nhanh gấp 2 thậm chí gấp 3 tốc độ đi bình thường nhằm trốn Baekhyun nhưng phía sau lưng vẫn vang lên tiếng bước chân đều đều.

Khách sạn đã trong tầm mắt nhưng lúc này Taeyeon đột nhiên dừng bước, Baekhyun đi đằng sau cũng đứng lại không thì suýt nữa đã va vào cô.

- Cậu... Lát nữa hãy vào! - Taeyeon ấp úng.

- Tại sao?

- Cậu không thấy nếu chúng ta đi vào cùng một lúc như vậy sẽ rất kì cục sao, không nói nhiều nữa cứ làm theo lời tôi nói đi!

Cô nghoe ngoảy đi vào, Baekhyun đứng im tại chổ ai bảo anh có tật nghe lời người yêu quá làm gì. Nhìn Taeyeon như con vịt bầu chạy bành bạch thế kia nét cười trên mặt anh hiện ra thấy rõ, khoé môi bất giác nở nụ cười hạnh phúc.

- Người thì bé tí, chân thì ngắn thế kia mà sao... Chạy cũng nhanh đấy chứ!

---

Vứt khẩu trang cùng áo khoác lên bàn Taeyeon phóng lên giường với tốc độ bàn thờ cuộn tròn người vào chăn. Quản lý Kim vừa yên giấc ở giường bên cạnh bị tiếng ồn của cô làm cho thức giấc.

- Sao em về muộn thế?

- À... Em lạc đường thôi chị hehe! - Taeyeon ló mặt ra khỏi chăn đáp.

- Chết chưa chị đã bảo đừng đi ra ngoài rồi may mà em còn biết đường về đấy, mà sao mặt em đỏ thế? Bị sốt à thấy trong người sao rồi?

Bà chị Nôbita chộp lấy cặp mắt kính đeo vào định đi đến xem sắc mặt bất bình thường của Taeyeon thì bị cô ngăn lại.

- Không sao, không sao tại thời tiết nóng quá thôi chị mau ngủ đi đừng lo cho em!

Taeyeon nhanh chóng xoay mặt sang hướng khác giả vờ ngáp ngắn ngáp dài.

- Vậy thì ngủ sớm đi ngày mai buổi diễn sẽ bắt đầu rồi!

Đợi đến khi tiếng ngáy của chị Nônita vang lên Taeyeon mới yên tâm tháo chăn ra khỏi người, đưa tay áp vào bên má quả thật vẫn còn một chút nóng có thể hình dung ra mặt cô đang đỏ như quả và chua. Vì sao cơ? Vì khi đó anh đứng quá gần cô hay vì hay đã một lần nữa "tỏ tình" với cô. Hay tại nụ hôn hụt kia chăng, dù có thế nào thì anh vẫn là nguyên nhân tất cả - Byun Baekhyun.

Tiếng chuông tin nhắn vừa kịp lúc cắt đứt mấy dòng suy nghĩ bân quơ trong đầu, Taeyeon thuận tay lấy điện thoại. Màn hình hiện lên dòng chữ "Hậu bối vô lễ" trống ngực lại được lúc đập nhanh không thể kiểm soát. Chẳng biết cô nghĩ gì trong đầu mà mất một lúc lâu mới dám bấm xem tin nhắn.

"Tôi xem như đó là câu đồng ý của em"

Taeyeon nhíu mày suy nghĩ xem câu nói của anh là ý gì, lúc sau mới trả lời anh.

"Đồng ý? Tôi đồng ý chuyện gì cơ"

"Chẳng phải em nói vẫn còn yêu tôi sau vậy thì xem như em đồng ý quay lại bên tôi!"

Taeyeon á khẩu sau khi đọc dòng tin nhắn của anh, cô đâu thể ngờ Baekhyun lại suy diễn sâu xa như vậy chứ.

"Yah! Tôi vẫn chưa quyết định mà sao cậu tự tin thế?!"

"Đừng dối lòng nữa tôi biết em sẽ đồng ý mà vì em yêu tôi!"

Cô im lặng không dám trả lời vì anh đã nói trúng tim đen của cô.

"Đừng sợ hãi cùng đừng lo lắng gì cả, em chỉ cần ở bên cạnh tôi yêu tôi là được. Tôi không dám hứa hẹn gì với em thêm lần nữa vì tôi đã làm em tổn thương hết một lần, nhưng tôi dám chắc với em cơ hội em cho tôi lần này tôi nhất định sẽ trân trọng, sẽ cho em thấy một người đàn ông trưởng thành Byun Baekhyun sẽ là điểm tựa vững chắc cho cuộc đời em. Mọi phiền muộn áp lực cứ việc để tôi gánh vác em chỉ cần ở bên cạnh là tôi đã mãn nguyện, mọi việc đã có tôi rồi em hãy yên tâm. Ngủ ngon nhé Taeyeon ah!"

Chắc đây là lần đầu tiên trong đời Baekhyun mới nhắn một dòng tin dài đến thế, Taeyeon đọc một cách chậm rãi rồi đặt điện thoại xuống nhắm mắt để trôi vào giấc ngủ. Gương mặt cô khi say giấc vẫn còn thấp thoáng nụ cười xem ra đã tìm được câu trả lời hoàn hảo cho mình.

[...]

Cánh nhà báo nhiều vô số kể, hoà cùng tiếng gào thét của fan hâm mộ. Vẫn còn hơn 1 giờ đồng hồ mới diễn ra buổi trao giải nhưng bầu không khí đã bắt đầu náo nhiệt. Taeyeon tự tin sãi bước trên thảm đỏ với bộ váy áo bắt mắt thu hút nhiều ống kính và máy quay, tiếng hò hét cũng vì cô mà tăng dần.

- Wow... Nhìn xem cô gái xinh đẹp kia là ai, vâng chính là Taeyeon!!!

Taeyeon tủm tỉm cười trước lời khen tặng của anh mc, cô tiến về phía họ nơi có một người đàn ông ăn mặc lịch lãm sánh vai cùng 2 cô gái đứng kế bên.

- Taeyeon cô có thể phát biểu cảm nghĩ của mình lúc này không?

Cô mc trẻ tuổi đưa mic về phía Taeyeon, lúc này cô mới phát giác ra cô gái trẻ khoác lên người chiếc váy dài màu đỏ tươi này là... Tên gì nhỉ? À đúng rồi Z.Hera!

Đây là lần đầu tiên Taeyeon gặp cô gái này, tuy xét về độ nổi tiếng dĩ nhiên cô gái kia chẳng là gì so với cô nhưng lại là người khiến cô nhớ dai đến vậy tất nhiên là có nguyên do. Con bé Seohyun sau khi tham gia bộ phim đó cứ suốt ngày khoe với các chị là có bạn mới là cô gái này đây, nhưng nếu chỉ là bạn của Seohyun thì cô cũng chẳng lấy làm bận tâm đến thế. Mà vì cô Z.Hera này đây là "người tình màn ảnh" của Baekhyun là nguyên nhân sâu xa dẫn đến rạn nứt giữa cô và anh. Tự nhiên trong lòng Taeyeon dâng lên một nổi khó chịu khôn siết.

- Tôi cảm thấy rất hồi hộp và mong chờ vào buổi lễ sắp tới đây...

Cô đã phải trả lời phỏng vấn rất nhiều, cuối cùng mới được rời khỏi nơi có hàng ngàn ánh đèn chiếu vào mình, Z.Hera nắm tay dìu Taeyeon xuống các bậc thang. Thật ra cô ấy đâu cần làm như vậy Taeyeon cảm thấy khó hiểu.

- Unnie hôm nay chị hãy cố lên nhé em sẽ ủng hộ hết mình cho chị, em cũng là fan của chị đấy! - Z.Hera nở nụ cười tỏa nắng.

- Cám ơn em!

Taeyeon gượng cười rồi lui nhanh vào hậu trường, cô cảm thấy xấu hổ vì chính mình. Con bé kia dù sao cũng là diễn viên, cảnh hôn với Baekhyun trên phim chẳng qua là đặc thù công việc, người ta lại còn nói là fan của cô vậy mà cô lại đang ghen ăn tức ở với fan của mình. Nhưng cũng chẳng trách cô được ai thấy bạn trai mình tình tứ với cô gái khác mà chẳng nổi đóa lên kia chứ mặc dù chỉ là đóng phim.

"Bạn trai" Taeyeon vội tua lai đoạn tư tưởng dở hơi khi nãy trong lúc suy nghĩ nóng vội cô bất giác thừa nhận Baekhyun là bạn trai của mình ư?

Nhắc tào tháo tào tháo xuất hiện ngay trước mặt, lại còn đang vui vẻ cười cười nói nói với cô gái khác nữa chứ. Taeyeon thầm nhủ hôm nay là ngày gì mà cùng một lúc "người tình" và "bạn gái song ca" của Baekhyun lại xuất hiện cùng một lúc trước mặt cô thế này.

Baekhyun vẫn chưa hay biết ánh nhìn như viên đạn của ai đó đang nhằm vào mình vẫn mặc sức cười ngoác tận man tai với Suzy - Tình đầu quốc dân, người con gái được vô số chàng trai thầm yêu mến. Taeyeon tự khuyên bản thân xem như không có chuyện gì mắt không thấy tai không nghe để khỏi bận lòng, nhưng tiếc thay trống ngực cô cứ nhảy loạn xạ, cảm giác khó chịu đến kì lạ mà nói ngắn gọn dễ hiểu là đang "ghen".

Cô quyết định rẽ đi lối khác để tránh cái gai trong mắt, quí ngài sang trọng với cặp kính vàng quen thuộc DooJun từ đâu chạy đến nhìn cô hốt hoảng.

- Có chuyện gì sau ạ? - Taeyeon sốt ruột hỏi.

- Thật ngại quá Taeyeon khi phải thông báo với em màn kết hợp giữa em và Wiz đã bị... Hủy bỏ!


----- End Chap 9 -----

Đáp ứng nhu cầu nên cho ngọt từ từ và chỉ từ từ thôi à quên vẫn còn chút ngược nhẹ =)))
Happy New Year 🎉

Đầu năm gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả bạn đọc đã "dư thời gian" chờ đợi con Au khốn nạn ra chap mới. Hy vọng ngày này năm sau sẽ có một cái fic hoàn chỉnh, mà thôi bỏ đê xa xôi quá ^^

Continue Reading

You'll Also Like

129K 5.4K 11
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
47.8K 4.4K 38
bác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Ngọt, hài, HE 1/4/2024 - 12/4/2024. ...
299K 20.5K 60
❝ ryu minseok lại đâm đầu vào redflag nữa rồi. ❞ ©ocamdien
28.2K 5K 39
Rốt cuộc thì đối với Thùy Trang, cái gì mới là quan trọng? Là tự do ... hay là Lan Ngọc