[BHTT][Edit] Vò đã mẻ lại sứt...

Door -lumiant

992 16 1

Tên sách: Vò đã mẻ lại sứt (破罐子破摔) Tác giả: Bỉ Ngạn Tiêu Thanh Mạc (彼岸萧声莫) Thể loại: Giới giải trí, hoan hỉ o... Meer

Chương 1
Chương 3

Chương 2

150 5 0
Door -lumiant




"Mở cửa, mở cửa mau!" Người bên ngoài kêu lên, giọng nói lớn đến nổi vách tường cũng bắt đầu chấn động.

"Mở cửa đi, không phải cảnh sát." Tôn An Na bình tĩnh nói.

"Sao cô dám chắc?"

"Giọng nói đó là của Chu ca. Bây giờ anh không mở coi chừng bị chém chết à."

Đạo diễn vội vàng đi mở cửa, ở ngoài quả nhiên là Chu ca, có điều không phải chỉ có một mình hắn, mà là một đám người.

Chu ca cao to khỏe mạnh, vóc người dũng mãnh, lúc còn trẻ bôn ba khắp nơi, hiện giờ chỉ mở khách sạn, mở karaoke làm ăn, hắc bạch lưỡng đạo*.

*kinh doanh đàng hoàng lẫn làm xã hội đen

Đứng phía sau anh ta là đều là cấp dưới, mặc âu phục chỉnh tề, cổ đeo cà vạt, tựa như người văn minh.

Chu ca tiến lên phía trước, nhìn một vòng, dừng lại trên người của Tôn An Na, hắn chụp lấy cổ của đạo diễn, đem anh ta kéo lại, "Ở đây chỉ có cô ấy?"

"Đúng vậy, chỉ có cô ấy. Chu ca, anh sao vậy? Cô ấy là bạn gái của tôi... Tôi..."

Tôn An Na trợn mắt, nói: "Đạo diễn, nói thẳng đi, Chu ca biết rồi."

Chu ca đã từng theo đuổi Tôn An Na, chẳng qua là nói theo đuổi thế thôi, dù gì cũng chỉ là muốn cầm tiền bao nuôi cô. Tôn An Na không muốn, có điều dù là vậy cũng không khiến quan hệ của hai người thành địch, ngược lại có thể giống như bạn bè cùng đi ăn cơm uống rượu.

Chu ca thả đạo diễn ra, nói với Tôn An Na: "Không có liên quan gì đến em, em đi ra ngoài đi."

"Được. Chu ca ở lại vui vẻ." Tôn An Na ung dung mừng rỡ.

Còn đạo diễn thì sợ đến hai chân run cầm cập, vô cùng đáng thương nhìn Tôn An Na, cầu xin cô quay lại cứu anh ta.

Tôn An Na thấy cũng tội nhưng mà thôi cũng kệ, có điều nàng khẳng định Chu ca không đi cửa sau*, cúc hoa* của đạo diễn chắc cũng không tới nỗi tàn phế.

*cửa sau: hậu môn :v

*cúc hoa: lỗ :v

"Vào đi." Khẩu khí của Chu ca trở nên ôn nhu hơn, mặc dù người ngoài nào nghe qua chắc cũng bị dọa cho sợ chết khiếp, thế nhưng Tôn An Na lại hiểu rõ Chu ca, hắn là một tên xã hội đen có văn hóa.

Không biết làm sao, xúc động, căm phẫn, những tâm tình này kết hợp cùng nhau, thông qua một câu nói không thể diễn tả cho hết.

Điều này khiến cho Tôn An Na trợn to hai mắt, cực kỳ tò mò người được gọi vào là ai.

Người khiến cho Chu ca dùng loại khẩu khí ôn nhu nói chuyện là một cô gái, tuy rằng Tôn An Na chưa từng thấy nàng, thế nhưng lại biết tên của nàng, không chỉ thế, lật lại ký ức, còn nhớ được dáng vẻ mười mấy tuổi cho tới hai mươi mấy tuổi của nàng, thậm chí là dáng vẻ mặc áo cưới vào hôn lễ ngày đó.

Đây không phải là khoản nợ đời trước chưa trả, cũng không phải thể loại máu chó gặp lại người yêu cũ, Tôn An Na sở dĩ biết nhiều như vậy, bởi vì đây nếu không phải là cô gái mấy năm trước hẹn hò với công tử đại gia, được người ấy quỳ xuống cầu hôn, sau đó tránh màn ảnh lui về làm vợ hiền, ngôi sao truyền hình - Hà Hi thì là ai?

Không chỉ có một mình Tôn An Na kinh ngạc, còn có đạo diễn.

Đạo diễn vào khoảnh khắc nhìn thấy Hà Hi thiếu điều quỳ xuống, Hà Hi thật ra là mối tình đầu của anh ta, Hà Hi khi đó mười mấy tuổi, đóng vai bí thư trong một bộ phim thần tượng tuổi mới lớn, thắt tóc bím hai bên, mặc áo sơ mi trắng, váy dài, đạp xe đạp, dáng vẻ lúc ấy thu phục không chỉ có trái tim của đạo diễn, mà còn thu phục rất nhiều trái tim của thiếu niên thiếu nữ khác. Anh ta mãi nhớ về hình ảnh cô gái thanh thuần đạp xe dạo trên thao trường, bóng dáng yểu điểu, cho tới tận hôm nay mà đạo diễn vẫn còn nhớ từng lời thoại, từng hình ảnh một trong bộ phim thời đó, chỉ vì nữ chính là Hà Hi.

Bây giờ nhớ lại, anh ta rất muốn khóc.

Đạo diễn vừa kinh ngạc vừa vui mừng.

Về phía Chu ca, hắn đang chần chừ, Hà Hi giờ khắc này có thể thấy được, nàng nên chịu đựng thì hơn, nhưng vẫn một mực cắn chặt hàm răng đứng yên tại chỗ, vẻ mặt bất kham*, thái độ cao quý khiến người khác chỉ muốn vươn tay bẻ gãy* nàng.

*bất kham: ngang ngạnh

*bẻ gãy: ở đây muốn nói là Hà Hi cứng, mà càng cứng người nhìn càng khó chịu, muốn bẻ cho gãy luôn để khỏi cứng nữa =))

Chu ca vừa căm hận thái độ cao ngạo của nàng, lại vừa yêu thích bộ dáng hiện giờ của nàng, tâm tình của hắn đối với nàng luôn không ổn định.

Hà Hi ý thức được ở đây còn có một cô gái khác, vẻ mặt cao ngạo căng lên, nàng giả vờ làm người phụ nữ tiết hạnh, thế nhưng không nghĩ tới ở đây có một cô gái thấy được bộ dáng chật vật của nàng... Tương lai có thể còn chật vật hơn gấp trăm lần, ngàn lần.

Trong lòng nàng chợt thấy xấu hổ, quay đầu đi.

Chu ca hắng giọng, hít sâu một hơi, nén lại cơn giận, cao giọng nói: "Em ngang ngược cái gì vậy? Em cho rằng em vẫn là ngôi sao lớn như trước sao!? Em cần phải hiểu rõ tình cảnh bây giờ của em, nghe lời tôi, chỉ cần em gật đầu, em sẽ là người của tôi, tôi cho em tiền, tôi bỏ tiền đầu tư phim cho em đóng, cho em làm nữ chính, em muốn có giải Oscar tôi cũng đồng ý giúp em lấy về, em có thể trải qua những ngày tháng sung sướng như trước kia..."

"Anh nói xong chưa?" Hà Hi lúc này đứng bên cạnh Chu ca, so với hắn nàng cao hơn một chút, trong ánh mắt tràn ngập sự xem thường.

Nàng không cần phải làm gà* của Chu ca.

*gà = người được đại gia bao nuôi.

Chu ca thẹn quá hóa giận, đạo diễn đứng một bên sợ hãi lau mồ hôi.

Tôn An Na đứng một chỗ xem kịch vui. Vô tình nhìn vào mắt của Hà Hi, mà thái độ của nàng rõ ràng đang xem thường chính mình.

Ôi, tính tình thật là ngang bướng, hầu hạ sao cho vừa, không biết Chu ca muốn bao nuôi cho ấm giường hay là mang Bồ Tát về nhà đây?

"Tôi chọn đóng... AV." Ngôi sao lớn lúng túng nói ra mấy chữ, nàng nói xong thì đặt mông ngồi trên giường, dáng vẻ muốn nói đụng vào tôi tôi sẽ giết, mắt nhìn thẳng về phía trước, môi khẽ nhếch.

Tôn An Na đến gần nàng, xém chút nữa là dán mặt cô lên mặt nàng, cô nhìn mặt Hà Hi, cố tìm kiếm dấu hiệu của việc phẫu thuật thẩm mỹ, nếu Hà Hi chưa từng phẫu thuật thẩm mĩ, tại sao có thể xinh đẹp như vậy.

Bằng ánh mắt tinh tường của mình, Tôn An Na có thể nói rằng, Hà Hi có trang điểm, nhưng không đậm, vì thế, nàng chính là người đẹp từ trong trứng.

Tôn An Na nhìn nàng gần như vậy, Hà Hi càng ngày càng cảm thấy nhục nhã, tại sao người phụ nữ này lại có thể ở đây sỉ nhục nàng.

Hiện tại nàng chính là người mà ngay đến cả một cô gái như vậy cũng có thể xem thường nàng?

Nghĩ vậy, hốc mắt của nàng nóng lên, nhẫn nhịn nuốt nước mắt vào trong. Nàng không cho chính mình khóc, khóc sẽ làm cho người kia đắc ý.

Trong lòng muốn khóc còn giả bộ. Dở hơi.

Tôn An Na quan sát xong rồi, chuẩn bị về nhà.

Đạo diễn nghe được lời nói của Chu ca là biết hắn bắt nàng phải quay phim người lớn. Đạo diễn nghe xong, nước mắt lưng chừng ở khóe mắt. Hà Hi chính là mối tình đầu của anh ta, anh ta muốn cầm máy quay quay một bộ phim bom tấn cho nàng hơn là quay phim người lớn để vũ nhục nữ thần của anh ta.

Đạo diễn đang định từ chối, một là sống hai là chết, chỉ có thể chọn một.

Ở khoảnh khắc cuối cùng, anh ta thấy được ánh hy vọng chói lóa.

Tôn An Na.

"Chu ca, tôi có ý này." Đạo diễn kéo cánh tay của Chu ca, Chu ca đánh tay anh ta một cái rất mạnh, "Bí mật làm cái quái gì vậy? Nói ở đây đi! Nói mau!"

Bị Chu ca đập một phát, đạo diễn không những không nói cà lăm, ngược lại nói rất trôi chảy: "Chu ca, tôi tìm không ra diễn viên nam nào muốn đóng bộ kế tiếp. Tôi nghĩ Chu ca cũng không muốn vũ nhục cô ấy tới cùng, tính tình của cô ấy ngang bướng, nếu để cho cô ấy đóng, không chừng tới nửa bộ thì đổi ý! Tôi nghĩ, không bằng như vậy đi, tôi quay một bộ phim, diễn viên chính là Tôn An Na với cô ấy, mà giờ tôi cũng muốn quay LV*. Tôi để cho hai người đó làm diễn viên chính, như vậy, Hà Hi, em có thể suy nghĩ kĩ rồi trả lời cũng được. Còn Chu ca, anh cảm thấy thế nào?"

*LV: les-video = phim con heo nữ nữ

Chu ca quyết định ngay sau một giây: "Được. Nghe lời mày."

"Tốt quá. Chu ca, anh yên tâm." Đạo diễn hớn hở hơn hẳn.

Tôn An Na đương nhiên là không vui, mắc mớ gì, bây giờ tan tầm, về nhà, ăn cơm, xem phim, kế hoạch cô đều sắp xếp xong hết, nói thay đổi là sẽ thay đổi đâu có được, đạo diễn, anh thực sự cho rằng anh là người tài trí sao?

"Không đóng." Tôn An Na cao giọng nói.

Đạo diễn vội vàng chạy tới, xòe ra năm ngón tay, "Nhiêu đây tiền nha?"

"Hừ. Tôi không làm tình với phụ nữ, quy tắc đầu tiên của tôi là thế." Tôn An Na bày ra dáng vẻ chuẩn bị đi.

Chu ca trầm mặt, nói: "Tôi cho 10 ngàn, em đóng cho tôi, làm cho em ấy chết mới thôi, làm khóc tôi lại cho em thêm tiền."

"Tôi cũng thêm vô 5 ngàn. Tôi với Chu ca bỏ ra 20 ngàn, 20 ngàn mua được túi Louis Vuitton rồi."

Túi Louis Vuitton! Hà Hi nghe như sét đánh ngang tai. Bọn họ đang cò kè mặc cả sự trong sạch của nàng!

Ga verder met lezen

Dit interesseert je vast

469K 34.1K 115
Ta bị sư huynh chứng đạo lúc sau Hán Việt: Ngã bị sư huynh chứng đạo chi hậu Tác giả: Tam Thiên Phong Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , H...
72.9K 6.2K 34
Geminifourth, chữa lành.
41.5K 3.7K 19
🔗 đọc kỹ chương " Mở Đầu " thì hẳn vào hỏi những thế giới trước ở đâu nhé ! Hán Việt: Khoái xuyên: Tiểu khả liên đích ngã, bị đại lão môn quyển dưỡn...
375K 2.1K 106
Nguồn: Sắc Hiệp Viện(Sachiepvien.net) Tác giả: Na Ngã Khả Bất Khốn Liễu Edit: me Văn án: Đối với Cố Dĩ Nguy,ngoại tình không chỉ có 1 lần mà chỉ có n...