[YunJaeFic]Cậu Bé Lọ Lem

By OlyNhim

20K 533 140

Tên Gốc: Cinderella Boy Tên Dịch: Chàng Lọ Lem Author: Hàn Phục Oa Oa Editor: Nhím Y Thể Loại: Ngọt , Sủng, N... More

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34

Chương 11

657 15 0
By OlyNhim

 Xin lỗi mọi người ngày hôm qua nhà ta rớt mạng, nên không post chap nên hôm nay mới nổi lên được post chap cho mọi người. Nói thật chuyện càng ngày càng diễn biến theo cách ta ghét nhất, thật mất cảm hứng mà, tại sao có thể bắt cá hai tay, cả hai tay giữ cả hai con cá, không muốn buông con nào????

----------------------------------------------------Ta là dải phân cách vô duyên--------------------------------------------

Chương 11

Sau một phen của cuộc mây mưa, Jaejoong như một con mèo nhỏ ngoan ngoãn vùi ở trong lòng Yunho, Yunho ôm chặc con mèo nhỏ dịu ngoan này. Hai người đều rất hưởng thụ thời khắc an bình và hạnh phúc.

'' Jaejoong, em đừng đi làm ở nhà nữa được không?''

'' Vì sao? "Jaejoong ngẩng đầu, nghi ngờ nhìn Yunho.

"Anh không muốn em quá cực khổ, hiện tại em có anh, anh có thể nuôi em''

'' Cái gì nuôi không nuôi, em có tay có chân,có thể nuôi sống bản thân mình, em mới không cần anh nuôi'' Jaejoong chu cái miệng nhỏ nhắn tỏ vẻ bất mãn.

Yunho cười nhéo nhéo khuôn mặt tức giận của Jaejoong, nói rằng:''Em tức giận sao?''

''Dạ,giận rồi''

''Đứa ngốc, anh là không nỡ để em mệt mỏi, anh sẽ đau lòng'' Jaejoong cáu kỉnh trông đáng yêu như vậy, Yunho không khỏi càng thêm ôm sát Jaejoong.

Nghe được Yunho nói như vậy,trong lòng của Jaejoong cảm thấy ngọt ngào,được người khác yêu thương cảm giác thực sự tốt:'' Yunho,em đối cuộc sống bây giờ rất hài lòng, tuyệt không cảm thấy khổ cực,cho nên anh đừng lo lắng cho em''

'' Không nghĩ tới, Jaejoong em nghĩ như vậy đấy, không thể ép buộc em được.Nhưng em suy nghĩ một chút, em học từ thứ hai đến thứ sáu, cuối tuần lại đi làm , có thời gian dành cho anh đâu?Anh sẽ nhớ em muốn chết''

'' Oh oh oh, em hiểu rồi, nguyên lai Yunho anh không phải lo lắng cho em , mà là sợ không ai bồi'' Jaejoong dùng tay chỉ Yunho, bộ dáng như đang chất vấn.

''Anh vì hạnh phúc hai người chúng ta lo lắng, lẽ nào em sẽ không nhớ anh sao?'' Yunho vừa nói vừa nắm ngón tay của Jaejoong,đưa tới trong miệng cắn một cái.

'' Đương nhiên là em nhớ, nếu như muốn gặp em, anh có thể gọi điện thoại mà, chúng ta có thể buổi tối gặp mặt''

'' Buổi tối gặp mặt? Jaejoong muốn cùng anh buổi tối gặp mặt làm những thứ gì ta?'' Yunho vung lên khóe miệng,tay hạnh kiểm xấu bắt đầu du lịch khắp nơi trên người Jaejoong:''Ý em chính là cái này sao?''

''A!Yunho,anh khi dễ người,, đây không phải ý của em'' Jaejoong muốn bắt cái bàn tay sỗ sàng của Yunho, thế nhưng tay của Yunho tựa như thoa mỡ trơn trượt, không thể bắt được.

'' Thế nhưng đây là ý tứ của anh, nếu như không thấy được Jaejoong, anh sẽ nhớ em, muốn ôm em,muốn hôn nữa'' Yunho thâm tình nhìn chăm chú vào Jaejoong.

'' Nếu như không thấy được Yunho, em cũng sẽ nhớ Yunho'' Jaejoong nghiêm túc nói rằng.

Nghe được câu này, Yunho rất cảm động, hắn chắc chắn Jaejoong thật tâm với hắn:'' Jaejoong đáp ứng anh,sau này vô luận phát sinh chuyện gì, em đều phải tin tưởng anh đối với em là thật tâm!''

''Em tin anh,Yunho''Sau đó Jaejoong liền nhận được một nụ hôn sâu từ Yunho.

. . .

Thẳng đến khi Yunho đưa Jaejoong tới cổng trường đại học , hai người đã có một màm từ biệt đầy lưu luyến, Yunho nhìn bóng dáng rời đi của Jaejoong, nhìn đến khi không còn thấy cậu nữa,hắn mới rời đi. Yunho biết hắn đã không thể buông Jaejoong được, hắn thực sự động tâm, thế nhưng Yunho cũng không thể không nhớ sự tồn tại của Go Ara, hiện tại, người phụ nữ vẫn còn chiếm một phần trong tim hắn, hắn không thể vì Jaejoong mà phủ bỏ tình cảm đối với Go Ara. Yunho rất mâu thuẫn, hắn không biết nên làm cái gì bây giờ. . .

Jaejoong trở lại ký túc xá, liền thấy Yoochun buồn buồn nằm ở trên giường:'' Yoochun, ta đã trở về'' Jaejoong biết cậu không duyên cớ gì mà đi mất một ngày một đêm, Yoochun nhất định sẽ lo lắng cho cậu, cho nên cậu cảm thấy rất hổ thẹn..

''Hừ!Ngươi còn biết phải quay về, ta thiếu chút nữa chạy đi báo cảnh sát, ngươi có biết hay không?''

'' Xin lỗi Yoochun,làm cho ngươi lo lắng rồi!''

Yoochun nhảy xuống giường, vọt tới trước mặt Jaejoong:'' Lần này ta sẽ không lại để cho ngươi lừa dối, ngươi thành thật khai báo, ngươi một ngày một đêm qua đi nơi nào, cùng ai cùng một chỗ?''

''Ta. . .''

'''' Có đúng hay không là cái tên Yunho kia ở cùng một chỗ?'' Jaejoong nhận một cuộc điện thoại liền chạy ra ngoài, Jaejoong luôn mồm gọi người kia là Yunho huynh.

Jaejoong gật đầu.

'' Jaejoong, ngươi, đây là. . .'' Yoochun ngay từ đầu chỉ lo chất vấn Jaejoong,cho nên cũng không có để ý, hiện tại mới phát hiện trên cổ Jaejoong có một chút dấu ngân hôn thực sự là quá bắt mắt, có trời biết những thứ này . . . vết ửng đỏ này là ý gì.

Jaejoong thấy ánh mắt Yoochun chặt chẽ nhìn chằm chằm cổ của mình, nhất thời nhớ lại chắc chắn cái áo không thể che đi những dấu hôn. Vì vậy vội vàng dùng tay che khuất cái cổ.

'' Yoochun, đây là. . .''

'' Jaejoong, ngươi bị người khi dễ?''

'' Không đúng không đúng, là ta cam tâm tình nguyện''

'' Jaejoong, ngươi thật cùng cái tên Yunho kia, lên giường?'' Yoochun vẫn là không muốn tin tưởng Jaejoong đơn thuần như vậy sẽ làm ra loại sự tình này, nhất định là người nam nhân kia dụ dỗ Jaejoong.

'' Đúng vậy, nhưng là chúng ta là thật tâm yêu nhau.''

''Là yêu nhau thật sao? Jaejoong, mặc dù chúng ta quen biết không lâu, thế nhưng cũng là bạn bè tốt, ta chưa từng nghe ngươi nói ngươi có bạn gái. Ngươi đối người nam nhân kia hiểu bao nhiêu?Ngươi xác định hắn không phải đang đùa giỡn ngươi?''

'' Yunho huynh nói hắn đối với ta là thật lòng!''

''Ngươi như vậy liền tin? Lời nói dối này ai mà không biết nói?'' Yoochun lo lắng nhất Jaejoong bị người lừa dối tình cảm.

''Đó không phải là lời nói dối, ta tin tưởng Yunho huynh'' Jaejoong lớn tiếng phản bác, cậu không có hoài nghi Yunho, cũng không được phép bất luận ai nghi ngờ tình cảm của Yunho.

''Hắn có phải rất có tiền?''

''Đúng ''

'' Quả nhiên, kẻ có tiền thích nhất chơi đùa với những nam sinh ngây thơ xinh đẹp, Jaejoong, ngươi làm ơn tỉnh lại giùm ta, đây chỉ là trò chơi của kẻ có tiền!'' Yoochun lắc lư vai của Jaejoong, giống như muốn đem Jaejoong nhanh tỉnh lại.

''Có lẽ chỉ có những có kẻ có tiền như ngươi nói mới vậy, thế nhưng Yunho huynh không phải người như vậy''

'' Ngươi đối với hắn đến tột cùng hiểu bao nhiêu?Hắn có thể đã có người yêu, mà ngươi chỉ là một tình nhân trong đông đảo vô số tình nhân khác''

'' Không! Sẽ không! Yoochun ngươi đừng nói như vậy'' Jaejoong thống khổ bịt kín lỗ tai của mình.

'' Bị nói trúng rồi đúng không, ngươi căn bản không hiểu tất cả về hắn''

Jaejoong chưa bao giờ nghĩ tới Yunho đã có người yêu, nếu như đây là thật,cậu nên làm cái gì bây giờ! Không! Sẽ không!Yunho nói phải tin anh, anh nói là thật sự thật tâm.Tại sao có thể vì vài câu nói của Yoochun mà hoài nghi Yunho ?(JaeJae ngây thơ, tội cho JaeJae)

'' Yoochun, ta biết ngươi rất quan tâm ta, thế nhưng ta thành niên, ta sẽ chịu trách nhiệm vởi bản thân ta'' Nói xong câu đó, Jaejoong trên giường của mình, dùng chăn che lại chính mình< Yunho, anh sẽ không để em hối hận với quyết định của chính mình chứ?> Jaejoong nặng nề chìm vào giấc ngủ, cậu thật sự là quá mệt mỏi!

Yoochun thừa nhận ngày hôm nay hắn quá kích động, đó là bởi vì hắn sợ Jaejoong bị thương tổn,loại trò chơi của kẻ có tiền, Jaejoong không thể chịu nổi loại trò chơi này. Jaejoong hồn nhiên như vậy, tốt đẹp như vậy ,làm bạn bè của Jaejoong, Yoochun cảm giác mình có nghĩa vụ bảo vệ Jaejoong!

Lúc này, điện thoại di động của Jaejoong vang lên, thế nhưng Jaejoong đã, hoàn toàn không có bị tiếng chuông làm tỉnh giấc, Yoochun đến gần điện thoại của cậu, thấy trên màn hình ''Yunho huynh'' hai chữ đang nhảy nhót, Yoochun nhận điện thoại lên nghe.

''Alo!''

'' Jaejoong, chưa ngủ sao?''

'' Tôi không là Jaejoong, tôi là bạn cùng phòng của Jaejoong, Park Yoochun''

''Cậu tại sao nhận điện của Jaejoong?''

'' Jaejoong đang ngủ.Anh nghe này, nếu như anh dám chơi đùa với Jaejoong, tôi là người đầu tiên đập vô cái bản mặt anh'' Nói xong câu đó, Yoochun liền ngắt máy.

Hoàn Chương 11

Continue Reading

You'll Also Like

85.9K 6.5K 68
tên không liên quan đến nội dung:) xàm - nhạt - ooc
148K 12.7K 36
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Chỉ có Faker thôi!
55.4K 7.3K 41
✨️hapi hapi hapi✨️ Viết vài mẫu truyện về AylinLuna và ViewJune vì hai chị bé quá là dễ thương.
114K 13.7K 90
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...