Chương 12

576 16 2
                                    

 Đúng thời điểm hay không đúng thời điểm không quan trọng.Đúng người hay sai người không quan trọng. Quan trọng là có thương hay không thương. Đã thương thì không đúng thời điểm hay kể cả sai người, cũng chẳng thành vấn đề.

Khuyết Danh

--------------------------------------------------Ta là dải phân cách vô duyên---------------------------------------


Chương 12

''Cốc cốc''

''Mời vào''

Chỉ thấy cửa phòng làm việc của Yunho được mở ra, Changmin thần sắc lạnh lùng đi vào.

Yunho ngẩng đầu, kinh ngạc nhìn khi nhìn thấy biểu tình nghiêm túc của Changmin,hỏi:'' Làm sao vậy? Có đúng hay không bà nội lại tới quấy rầy em?''

Changmin ở trước bàn làm việc ngồi xuống, nghiêm túc nói rằng, nhìn không ra một tia vui đùa:''Lần này không phải là bà nội quấy rầy , mà là Go Ara chị ấy!''

''Go Ara?Cô ấy tại sao lại tìm em?''

'' Bởi vì điện thoại của huynh lúc nào cũng trong trạng thái không liên lạc được, cho nên chị không gọi được cho huynh. Ngày hôm trước là ngày giỗ của bác Jung và dì Jung, Go Ara chị ấy vì việc này, mà chạy về nước cùng huynh, chị ấy sợ huynh một mình cô đơn, chị ấy vô cùng lo lắng cho huynh.Mà gọi hết lần này đến lần khác cho huynh, huynh đều tắt máy,Yunho huynh, huynh có biết hay không, Go Ara chị ấy sắp điên rồi không'' Changmin nói những lời này, trong lời nói lộ vẻ trách cứ.

Đi qua bốn năm, đều là Go Ara cùng hắn vượt qua cái đêm đau buồn nhất,Yunho tưởng rằng năm nay không có Go Ara ở bên cạnh hắn, hắn sẽ rất đau buồn một mình, thế nhưng cái người đáng yêu kia lại xuất hiện an ủi hắn, hắn không thể phủ nhận, hắn quả thực không có bận tâm về sự lo lắng của Go Ara. Nghĩ vậy,trong lòng Yunho cảm thấy hổ thẹn.

''Huynh. . .Huynh chỉ muốn ở một mình, cho nên. . .''Yunho chưa sẵn sàng nói chuyện của hắn và Jaejoong cho bất cứ ai, kể cả Changmin, cho nên hắn không thể hướng Changmin mà nói thật.

Lời nói Yunho liền bị Changmin cố ý cắt đứt:''Một mình?Là một mình sao?Yunho huynh, huynh có thể lừa gạt người khác, nhưng không thể lừa gạt em.Huynh đừng quên, là em phải gọi người đem xe của huynh ở trường đại học cũ đem về đây''

'' Changmin, em...'' Yunho cảm giác mình đánh giá quá thấp Changmin,người bạn tốt kiêm trợ lý đắc lực của hắn là một người tinh tế tỉ mỉ.

'' Yunho huynh xe của huynh tại sao nằm ở trường đại học, có lẽ huynh không cần em phải nói rõ đúng không?'' ánh mắt của Changmin nhìn chằm chằm Yunho,làm cho Yunho từ trước đến nay cường thế nam nhân cũng không khỏi cảm thấy một cảm giác áp bách.

'' Xem ra em cái gì đều biết, huynh nghĩ giấu diễm cũng không được''

''Yunho huynh, em biết hay không căn bản đều không quan trọng, quan trọng là. . . Sự lựa chọn của huynh----chị Go Ara hay là Jaejoong!''

Yunho vẫn muốn trốn tránh sự lựa chọn, nhưng hắn phải chọn, một bên là bạn gái nhiều năm, một bên là người hắn yêu thương thật sự, hắn nên làm thế nào, chọn người này bỏ người kia?

[YunJaeFic]Cậu Bé Lọ LemWhere stories live. Discover now