Chương 15

628 18 3
                                    

Như đã hứa hôm nay pos hai chap, nếu rãnh tối ta show thêm một chap nữa. Chap này đau lòng quá, haiz , nhớ lại hồi gần cuối năm ta cũng có một mối tình chớp nhoáng, cũng bị người kia lừa dối, ta rất mạnh mẽ, một cước đá bay hắn! nghĩ lại cảm thấy tức quá đi

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chương 15

Sáng sớm hôm sau, Yunho liền chạy tới nhà hàng nơi Jaejoong làm việc, nhà hàng còn chưa mở cửa,Yunho chỉ phải chờ ở cửa.

'' Yunho, cháu tại sao lại ở chỗ này?''Kim Jong Gook người đầu tiên tới nhà hàng, nhìn thấy Yunho đứng ở cửa, cảm thấy hết sức kỳ quái.

''Bác Kim. . con. . Con muốn đợi Jaejoong''

'' Jaejoong?Sáng hôm nay bạn cùng phòng của Jaejoong gọi điện cho bác nói Jaejoong bị bệnh, nên xin nghỉ giúp Jaejoong, con không biết sao?''

'' Cái gì? Jaejoong bị bệnh?'' Nghe được tin tức Jaejoong sinh bệnh, lòng Yunho nóng như lửa đốt.

''Đúng vậy, nhưng lí do sao bị bệnh thì bác không có rõ lắm.Nếu không để bác gọi điện hỏi giùm con một chút,con của bác là giáo viên của Jaejoong''

''Không cần đâu bác Kim, tự con đến trường học Jaejoong được rồi'' Nói xong Yunho liền lên xe, lao vùn vụt.

. . .

'' Bang bang bang''Cửa phòng bị Yunho dùng sức đập:'' Jaejoong, Jaejoong,em có trong phòng hay không?Mở cửa cho anh''

Thế nhưng vô luận Yunho gõ cửa làm sao, vô luận hô to, bên trong cửa như trước không có bất cứ động tĩnh gì.

'' Jaejoong và Yoochun chắc không có trong phòng ngủ, nửa đêm hôm qua bọn họ sau khi ra ngoài vẫn chưa trở về''Một nam sinh ở cạnh phòng của Jaejoong nhìn thấy, liền hảo tâm nói rằng.

''Vậy cậu có biết bọn họ đi đâu không?''

''Tôi không rõ cho lắm,Ai, không phải bọn họ kia sao?''Nam sinh kia đột nhiên chỉ tay vào hai người đang đi lên cầu thang.

Theo hướng nam sinh kia chỉ,Yunho quả nhiên nhìn thấy hắn người mà hắn tâm tâm niệm niệm.Chỉ là lúc này Jaejoong sắc mặt tái nhợt, bộ dáng đứng không vững, thấy vậy Yunho không khỏi đau lòng , hiện tại Yunho chỉ muốn đem cậu ôm vào trong lòng mà thôi.

'' Jaejoong!'' Yunho lập tức xông lên trước muốn bắt cánh tay của Jaejoong, thế nhưng có một người liền ngăn hắn lại.

'' Tiên sinh, anh là ai?'' Yoochun khiêu khích nhìn nam nhân đang đứng trước mặt mình, nghĩ thầm<Hình như hắn đẹp trai hơn ta>(em lạy anh chun ah)

''Cậu là ai?'' Yunho thái độ rõ ràng không thích Yoochun.

''Jaejoong, nói cho hắn biết mình là ai?'' Yoochun quay đầu hướng Jaejoong đứng ở sau lưng hắn, thế nhưng hắn phát hiện đôi mắt Jaejoong lúc này đầy nước mắt, trong ánh mắt mang theo lên án và bi thương nồng đậm. Yoochun lúc này bừng tỉnh đại ngộ, người đàn ông này không phải là. . . Không thể nào? Người đàn ông này nhìn sao cũng là chính nhân quân tử, không giống bộ dạng làm chuyện cầm thú, tiểu nhân vô sỉ kia.

[YunJaeFic]Cậu Bé Lọ LemWhere stories live. Discover now