Đoá Hoa Của Tử Thần. [Fairy T...

By randy_yuuko

33.2K 2K 638

Đừng quá si tình để rồi đánh mất lí trí. Đừng quá tin tưởng để sau này phải hối hận. Đơn giản chỉ vì cuộc... More

*Giới thiệu phần I*
Chương 1: Khởi đầu.
Chương 2: Nhiệm vụ.
Chương 4: Đổi thay.
Chương 5: Gia nhập.
Chương 6: Năng lực.
Chương 7: Hoài nghi.
Chương 8: Xuất hiện!
Chương 9: Buông tha.
Chương 10: Bắt đầu!
Chương 11: Nước mắt...
Chương 12: Hạnh phúc. [END]
Ngoại truyện: Oải hương.
Ngoại truyện: Gia đình. (continue)
Thông báo~

Chương 3: Đồng đội?

2.2K 152 23
By randy_yuuko

Rừng Engo...

Không gian tĩnh mịch, tán cây đã hết xào xạc theo cơn gió. Bầu không khí bỗng trở nên nặng nề giữa hai vị pháp sư tài năng của hội Fairy Tail trứ danh đối đầu với một cô gái không rõ danh tính đột nhiên xuất hiện trước mặt họ. Gray và Juvia đều cảm nhận được một nguồn pháp thuật không hề bình thường từ cô gái đó.

Camelot liếc nhìn họ với ánh mắt khinh bỉ. Nhưng cái thu hút cô hơn chính là cảnh tượng Juvia đang ôm chặt tay Gray. Còn cậu thì lại đẩy cô ra sau, dang tay tự lấy bản thân ra làm lá chắn bảo vệ cô. Phải, vô cùng tình cảm.

Cô nhếch môi cười, có chuyện vui rồi. Hôm nay Camelot này không hứng, nên... sẽ chỉ là người ngoài cuộc đứng nhìn họ tự giết lẫn nhau thôi~

- Ai da... Chán thật. Ta đi đây!

Vừa nói xong, cả thân người cô bỗng chốc tan biến thành những chiếc lông vũ đen tuyền, nhẹ nhàng lửng lơ trên không trung... rồi lại rời từng mảnh biến mất không một chút dấu vết. Hai người vẫn không khỏi boăn khoăn khi từ chuyện ngạc nhiên này đến chuyện ngạc nhiên khác cứ tiếp nối nhau nhanh như thế. Xuất hiện rồi lại biến mất, phải chăng cô ta có ý đồ?

- Chuyện gì... vừa xảy ra? - Gray nói với vẻ khó hiểu.

Juvia cúi gầm xuống, mái tóc che phủ gần nửa khuôn mặt trắng trẻo. Cô chậm rãi buông rời tay cậu, lùi lại về phía sau.

- Juvia, cô không sao ch...

- Water Cane!

Một dây roi nước quật trúng người cậu. Quá bất ngờ, Gray đã không kịp né đòn mà đã bị trọng thương ở bên ngoài. Vô cùng đau đớn.

- Juvia! Cô đang làm cái quái gì vậy hả?

Juvia không đáp trả mà thay vào đó là nhìn cậu với ánh mắt giận dữ.

- Water Lock!

Khoá nước khổng lồ xuất hiện, phong ấn cậu vào trong. Nhưng thân là một pháp sư băng thì chuyện này quá dễ dãi.

Gray lập tức đóng băng quả cầu nước lại và... CHOANG!!! Nó đã phát nổ. Cậu nhanh trí tạo một cái ngục băng nhốt cô lại. Tuy nhiên vẫn không hề vấn gì khi cô xử dụng những nhát chém nước sắt bén cắt đi thành ngục.

- Juvia, dừng lại đi! Cô đang làm tổn thương cả hai người đó! - Gray hét to.

Hồi đáp vẫn là sự thờ ơ. Trận chiến phép thuật chuyển sang đấu tay đôi. Juvia liên tục tấn công cậu từ mọi phía. Gray cố gắng ngăn lại bằng cách phòng vệ bản thân, không kịp phản kháng. Cô cứ thế mà tiến tới, áp đảo cậu. Cứ đà này cậu sẽ bại trận mất.

- Tiêu diệt... Tiêu diệt...

Gì cơ? Gray Fullbuster này nghe không lầm chứ? Cô muốn giết cậu? Nếu là vậy thì cuối cùng cậu cũng am hiểu được mọi chuyện. Được, không nhân nhượng nữa. Chiến!

- Ice make: Lance!

Các ngọn giáo băng lao nhanh đâm xuyên qua người cô. Nhưng vẫn không một vết trầy xướt nào cả bởi cơ thể cô là nước. Đương nhiên cậu thừa biết điều đó, chỉ là muốn đánh lạc hướng để thoát khỏi bước đường cùng.

Juvia kích hoạt Water Force, cơ thể cô biến thành nước, chuyển động nhanh nhẹn hơn. Cô chậm rãi lùi về phía sau...

Vụt!

Juvia đột nhiên biến mất. Gray tròn mắt vội đảo người tìm kẻ muốn hủy diệt mình. Quả thật không nên xem thường đối phương.

Bụp!

Cô bỗng hiện diện ngay trước mặt anh, dang thẳng hai tay ra trước.

- Water Beam!

Một luồng nước phóng ra mạnh mẽ. May mắn thay Gray đã né được tuyệt chiêu đó. Juvia đỉnh thật, cứ làm cậu ngạc nhiên mãi đến nỗi chẳng buồn quan tâm đến chống trả. Tuy nhiên, giờ là lượt của cậu. Những chùm băng nhanh chóng nhô ra, mọc sau khủy tay Gray, thay vì nguyên thuỷ màu xanh băng lạnh giá, nó lại nhuộm bởi màu đỏ huyết của máu.

- Ice Blade: Seven Slice Dance!


Kiếm Băng Bạo Vũ Thất Tinh Trảm! Bảy nhát chém của cậu ngay tức khắc đã đo ván Juvia! Trận chiến kết thúc!!!

Cô loạng choạng, nheo mắt rồi ngã xuống, bất tỉnh nhân sự. Cậu nhìn cô đang say nồng giấc mộng dưới nền đất với khuôn mặt lạnh giá.

- Tôi... đã nhìn lầm cô suốt thời gian qua rồi... Tạm biệt.

Gray đặt hai tay vào túi quần rồi quay lưng sải bước ra khỏi rừng, để lại Juvia ở đó. Cậu... không còn hứng để làm nhiệm vụ nữa. Xem như lần này... thất bại rồi...

Xoạt!

Từ trong bụi cây xuất hiện hai thiếu nữ với một người mang mái tóc vàng óng và tóc đỏ kiêu hãnh. Đúng vậy, họ đã dõi theo Juvia và Gray để rồi... phải chứng kiến cảnh cô đang cố gắng giết đồng đội của mình. Cho đến bây giờ họ vẫn không khỏi bàng hoàng về những gì đã xảy ra.

- Erza, chúng ta... phải làm sao đây? - Lucy bối rối.

Erza không trả lời câu hỏi của Lucy. Cô bước khỏi bụi cây, đỡ Juvia dậy, vắt một tay qua cổ cô, giữ eo để không bị ngã.

- Lucy, giúp tớ.

Lucy ngơ ngẩn một hồi, rồi vội chạy đến giúp Erza một tay nhanh chóng lìa khỏi rừng.

... Cho đến khi họ đang dậm chân tại một nơi cách làng Cloress khá xa thì Erza lại bảo Lucy dừng tại đây và nhẹ nhàng thả Juvia xuống, để cô dựa vào vách tường.

- Erza, tại sao chúng ta lại đỡ cậu ấy dậy và cuối cùng lại để cậu ấy ở đây?

Erza thở dài, cô cũng không biết tại sao mình lại làm vậy. Con tim mách bảo phải giúp cậu ấy, còn lí trí... thì nên mặc kệ, không cần phải tiếc thương.

- Juvia... đã từng là đồng đội của chúng ta nên... tớ nghĩ phải giúp cậu ấy. Nhưng ban nãy chúng ta đều tận mắt chứng kiến cảnh tượng đó... Vì vậy, có lẽ... giúp cậu ấy tới đây được rồi... Nếu chúng ta đưa cậu ấy về hội... chỉ sợ Juvia hại những người khác...

- Tớ... - Lucy cúi mặt buồn rượi, Juvia có bao giờ đả thương đồng đội của mình đâu, nhất là Gray - người mà Juvia dành trọn trái tim cho cậu ấy. Vả lại, cách chiến đấu cũng khác biệt nữa. Người con gái đang ở ngay trước mắt... liệu có phải là gia đình của cô? Là người mà Lucy Heartfilia này quen biết?

- Lucy... Chúng ta... đi thôi.

Nói xong, Erza lẩm nhẩm trong miệng điều gì đó (*), rồi lại bước đi.

Tách!

Giọt nước mắt khẽ lăn trên gò má hồng hào của Lucy. Không lẽ... những kỉ niệm tình bạn xưa của chúng ta... sẽ tan biến, sẽ mãi rơi vào dĩ vãng sao?

Gạt phăng nước mắt sang một bên. Lucy đứng dậy, vội đuổi theo người con gái đã đi trước cô cả một quãng đường.

"Tạm biệt... Juvia."

------------------------------------------------------

(*): Erza thầm xin lỗi Juvia vì bất lực nên phải để cô ở lại.

(*2): Mọi người còn nhớ cú ngã của Juvia không? Lí do Erza và Lucy bám đuôi họ là đây. :3

Continue Reading

You'll Also Like

535K 18.2K 63
[Hiện tại mình đang trong quá trình chỉnh sửa vài chi tiết trong truyện. Chia làm hai đợt. Đợt một là chỉnh sửa nội dung. Sự cách biệt giữa các chap...
271K 10.5K 10
Thể loại: 2 đè 1, đại thúc thụ, cường công cường thụ, hiện đại, hắc bang, HE Tác giả: NyNy Phan Ngoại truyện của bộ CẢNH SÁT VÀ CON LANG MAFIA củ...
114K 7.9K 21
Một thế giới chỉ có ma cà rồng tồn tại. Khi mà kẻ thống trị là Alpha. Kẻ bị trị vì là Beta. Kẻ dưới đáy cùng là Omega. Và rồi tận thế kéo đến; là hi...
223K 37.4K 90
Thể loại: hành động, yaoi, tình cảm, h nửa sau bộ truyện Cảnh báo: nhân vật nữ đều bị gender bender (Vì các cô gái đứng ngoài tình cảm nam x nam thì...