[LONGFIC] Kwon Yuri...Buông C...

By kasumi_yulsic94

217K 1.3K 513

More

Chap 1
Chap 2+3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9-1
Chap 9-2
Chap 10-1
Chap 10-2
Chap 10-3
Chap 11
Chap 12-1
Chap 12-2
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17-1
Chap 17-2
Chap 18-1
Chap 18-2
Chap 18-3
Chap 19-1
Chap 19-2
Chap 20-1
Chap 20-2
Chap 20-3
Chap 20-4
Chap 21-1
Chap 21-2
Chap 21-3
Chap 22-2
Chap 23

Chap 22-1

2.7K 27 5
By kasumi_yulsic94

CHAP 22.1 

Ta đã trở lại và tệ hại hơn xưa 

Yuri đứng trên sàn xe ánh mắt dáo dác liếc nhìn, đôi mắt to tròn từ từ đanh lại thành một đường chỉ, căn bản là hết chỗ! Cái chỗ ngồi thần thánh kế bên Jessica đã bị Fany an tọa, cô chỉ còn hai lựa chọn duy nhất, một là lên ngồi cùng với Seyon, hai là xuống hàng dưới cùng bầu bạn với Jin Hee. 

Yuri xinh đẹp đồng thời IQ không thấp, không khi dồn mình vào tình huống éo le, trên tình nhân dưới tình địch, ngồi đâu cũng rất dễ chết tức tưởi, ngồi với Seyon cô sợ bị hàn băng phóng thích, Jessica là cỗ vũ khí sát thương không để lại thương tích, nhưng nội thương trầm trọng, ngồi với Jin Hee cô sợ mình không kiềm chế phóng hỏa gây án mạng, biến chiếc xe 50 chỗ thành biển lửa, nên rất nhanh nghĩ ra phương cách thứ ba, đó là mời cô Fany rời chỗ, tức thì quay sang Sunny nói khẽ: "Gây bạo động và đẩy tớ về cô Fany."

Sunny híp mắt, lại bị sai vặt, song vẫn gật đầu quả cảm, hét toáng lên "GIÁN."

Cả đoàn xe rung rinh theo tiếng gọi của cô, một hai ba đồng loạt nhấc chân lên gào thét "Áaaa...", vì trên xe đa phần là nữ sinh, nên âm thanh vang vọng đặc biệt kinh hoàng.

Những người trên xe ngồi bất động, những người đang lên nhảy vội xuống, những người đang đứng giữa làn như Yuri tha hồ xô đẩy.

Sunny thuận tay đẩy Yuri về trước, cũng thuận theo ý nguyện của người bạn thân, mặc dù không rõ người đó lại giở trò gì, nhưng có cầu ắt cung, nên đẩy rất nhiệt tình.

Yuri nửa vờ nửa thật mất đà bổ nhào vào Fany, mượn trớn lôi hẳn nửa người Fany ra khỏi ghế.

"Nhường chỗ cho em với." Yuri thừa cơ chớp nhoáng ghé tai Fany năn nỉ.

Fany chao đảo một lúc, vài giây lĩnh ngộ, vừa kịp lấy lại thăng bằng liền nở nụ cười thâm ý, "Thì ra con gián thối tha là đây.", cố tình nói đủ lớn.

"Vâng em thấy nó vừa chạy dưới chân cô đó." Yuri tương kế tựu kế cũng nói to hơn.

Sắc mặt Jessica đương tươi tỉnh bất chợt xanh rờn, cuộc đời cô ngoài dưa leo ra sợ nhất là gián, hai câu đàm thoại qua lại của hai cô trò bên cạnh, chẳng khác một câu chuyện kinh dị, cùng lúc hai tay xiết vào nhau, môi miết chặt, nhất cử bất động. Não bộ không ngừng xoay chuyển, hình dạng con gián đang bay vù vù trong đầu.

Nàng công chúa bạch tuyết nổi tiếng lạnh lùng giờ đây cứng đờ như tượng.

Cánh tay giơ ra nắm chặt Fany, giọng khẩn thiết "Fany tớ muốn đổi chỗ...", Jessica nét mặt căng thẳng, không dám quay nhìn Fany nói, sợ rằng con gián vẫn còn nán dưới chân người bạn thân.

Fany trợn trắng mắt không hơi sức làm theo, vừa toan mở miệng lật tẩy trò xảo quyệt của Yuri, đã thấy Jessica bị người ta dẫn ra khỏi chỗ ngồi.

"Xuống đây ngồi cùng với em, em sẽ bảo vệ cô.” Yuri chưng vẻ mặt nghiêm túc và đáng tin cậy nói, hai tay từ từ dìu người đẹp bước ra, luôn miệng ân cần:

“Cẩn thận.”

Dưới cử động quan tâm và câu hù dọa của Yuri, Jessica không thể không bị đả động, mắt thì ngại ngùng nhìn Fany cáo lỗi, chân thì rụt rè bước theo sau Yuri, dù sao hành động bỏ bạn cũng không hay lắm, Yuri cũng thiệt là đáng ghét, nhưng con gián kia còn đáng sợ gấp ba, thôi thì đành bỏ bạn và đi theo người đáng ghét.

Một lần nữa Jessica cảm thấy khó lòng mà thoát khỏi Yuri, mặc dù chỉ là một chuyến du hành ngắn ngủi. 

Thất hồn lạc phách bị dìu đến băng sau, thì thấy Yuri mở miệng dõng dạc, đủ cả đoàn xe nghe thấy:

“Thầy Jin Hee không phiền đổi chỗ cho cô Jessica chứ, cô ấy rất sợ gián.”

Jessica đưa mắt nhìn Yuri một cái rồi nhìn Jin Hee ái ngại, hình như hơi đường đột cũng không phải phép, dáng đứng yêu kiều e ấp sau lưng Yuri, gương mặt đáng thương của một cô gái sợ côn trùng, khiến ai nhìn vào cũng động lòng thương xót, sẵn sàng bỏ ghế nhường chỗ.

Jin Hee sắc mặt trầm ngâm, dìm nén cơn bực dọc, quan sát tứ bề, rất đông học viên đang dồn mắt về mình, buộc nở nụ cười gượng gạo:

“Đương nhiên là không phiền. Mời người đẹp ngồi.” lững thững ngồi dậy, chưa kịp định vị lại chỗ ngồi, Yuri liền nhanh chân chen vào giữa, tách hắn ra một khoảng cự ly, tránh xa Jessica, Jin Hee bất ngờ bị đẩy lùi sang một bên, loay hoay mất luôn chỗ ngồi, mặc dù cực kỳ ấm ức nhưng không thể làm gì hơn, quân tử động khẩu bất động thủ, không thể trắng trợn mang tiếng tranh giành với phụ nữ, cũng không thể ngồi kế cận tình địch, hắn ta đành tê tái mặt đi lên tìm chỗ ngồi khác, trong lòng cơn ghen tức lồng lộn, chỉ muốn cái tên Yuri biến mất khỏi thế giới của hắn và Jessica.

Tại sao mỗi lần đều là hắn phải chịu thiệt thòi, để củng cố thái độ nghênh ngang đắc thắng của Yuri, tại sao mỗi lần đều là hắn phải nhẫn nhịn, để Jessica vô tư hưởng thụ sự chăm sóc của ả. Càng nghĩ càng ấm ức, nhưng đi ghen tuông với một cô gái, khiến hắn càng cảm thấy bi thảm và cay đắng hơn, dần dần tâm tính trở nên nhỏ nhen và hèn mọn, nếu như trước đây, so với những gã đàn ông khác, có thể dương oai về sức mạnh và năng lực, nhưng so với một cô gái, hắn không biết phải so từ đâu, và bản thân đã thua thiệt ở mặt nào. Không lẽ phải so về mặt dịu dàng, nữ tính, thứ mà hắn không bao giờ có được, cũng không tài nào thay đổi, nhưng dường như đó là thứ mà Jessica đang trầm luân.

Đến bây giờ Jin Hee vẫn không hiểu, một cô gái mẫu mực và truyền thống như Jessica, lại đi yêu một cô gái khác.

“Cảm ơn.” Yuri mỉm cười đắc ý hướng Jessica ngồi xuống, rồi chen vào chỗ ngồi kế cạnh. Hàng ghế sau cùng nhiều lắm ngồi được bốn người, Sunny và Soo Young thấy tình thế vui nhộn, hỉ hả lượn xuống ngồi nốt hai chỗ còn lại, nhân tiện nghe lén Yuri xảo ngôn đường mật cũng không tệ, tự thân lại học được một số mẫu câu đi dụ dỗ con gái nhà lành.

"Cô trông thấy em có vui không?" Yuri mắt cười tíu tít nhích sát về phía Jessica, mặt hướng gần gương mặt quay nghiêng của cô, đang im lặng nhìn ra cửa sổ, hết sức lấy lòng thăm hỏi.

Thật tình Jessica vẫn không hiểu vì sao mình ngồi ở nơi đây, chỉ nghe một tiếng gián rồi bị Yuri dìu xuống, ngay cả sự xuất hiện của Yuri cô cũng cảm thấy mơ màng, nên lúc này không khỏi có chút đăm chiêu, mọi thứ có vẻ vô duyên vô cớ, nhưng vì là Yuri, dường như lại hợp tình hợp lý, chắc lại giở trò uy hiếp hoặc mua chuộc người nào đó, quá am hiểu thủ đoạn của Yuri, nên ngoài im lặng ra cô không cần cất công tìm hiểu, chỉ thấy hoài công bản thân âm thầm thay đổi danh sách rồi lẳng lặng ra khỏi nhà, cuối cùng đâu vẫn hoàn đấy.

Nhưng trong lòng một chút vui ngầm là không tránh khỏi.

"Không biết." Jessica vẫn không nhìn Yuri nói, tay chống cằm ngắm cảnh sắc hai bên vệ đường lướt qua đều đặn, trời quang mây tạnh, gió hiu hắt thổi, những tán cây xanh rợp lay lất reo hò, xen kẽ những vạt nắng phủ bóng cả một đoạn đường khởi hành, có vẻ thích hợp cho một chuyến dã ngoại.

"Sao lại thế chứ? Vậy có bất ngờ không?" Yuri không cam tâm lại hỏi, cần biết cô tốn không ít tâm kế và tiền đút lót để leo lên được chiếc xe này, người ta đi du lịch kinh phí chỉ có một, cô phải tốn gấp năm, bao gồm cả chi tiêu ăn, ở, mua sắm của hai người bạn, và an toàn tính mạng của bản thân sau khi đắc tội bà thủ quỹ hung tợn. Không lẽ Jessica không thể động lòng biểu hiện một tí xíu kinh ngạc sao, hoặc là miết môi cười lên một cái cô cũng cảm thấy hả dạ.

"Bất bình thường." Jessica không nể mặt đáp, sao lại có người chịu khó ngồi thiết kế mưu mẹo chỉ để đi du lịch cùng chuyến, còn chịu khó bưng bít thông tin cho đến phút chót, những ngày qua những tưởng Yuri đã nguôi ngoai, không nhất quyết đòi theo nữa, không ngờ im lặng là để lên kế hoạch, lẽ nào xa nhau vài ngày đối với Yuri khó vậy sao, nghĩ đi nghĩ lại, cô hoài nghi con gián ban nãy là thật hay giả. 

"Hing, Người ta thông minh lanh lợi vậy mà bất bình thường ah. Yo, khoan đã, nếu em bất bình thường, cô yêu em, nghĩa là càng bất bất bình thường ah." Yuri cười khoái chí thì thầm bên tai Jessica, môi gần như chạm vào làn tóc óng mượt, ép sát cô vào cửa sổ, kẽ hở hai người dường như bít kín.

Jessica cảnh tỉnh khẽ né đi cử động thân mật dễ gây chú ý của Yuri, đồng thời né đi hơi ấm phả bên vành tai khiến cô đỏ mặt lẫn hồi hộp. Dưới quảng đại quần chúng, cô thực không muốn để lộ quan hệ của hai người. Đó là lý do cô muốn đơn độc trong chuyến du hành này, mặc dù chuyện Yuri theo đuổi cô, cũng chẳng phải tin gì mới mẻ, nó đã nổi tiếng khắp trường, thậm chí lan sang những trường đại học lân cận, nhờ vào danh tiếng model học đường của Yuri, và danh hiệu thủ khoa toàn thành, nhưng nếu để mọi người biết được cô đáp lại tình cảm của Yuri, hẳn là một tin động trời khác.

"Cô yêu em hồi nào?" Jessica không chịu thua phản hồi, trải qua gần một tháng sinh hoạt chung một mái nhà, cô phát hiện Yuri không có gì đặc biệt bất thường, ngoài da mặt thực sự hơi dày một chút.

"Cô không yêu em sao lại cho em ngủ trong nhà, tập nấu nướng cho em ăn, đắp chăn cho em ngủ, lại còn giặt giũ, ủi quần áo, sấy tóc, đưa em đến trường nữa..." Yuri đem chuyện sinh hoạt vặt vãnh kể công Jessica, mặc dù đối với Jessica, đó là những việc làm không thường xuyên, hoặc bất chợt hoặc thuận tay mà thôi, đơn cử việc đưa cô đến trường, đó là trong thời gian giận nhau, xe Yuri bị bể bánh, Jessica bất đắc dĩ phải cho cô lên xe, hay chuyện giặt giũ, ủi đồ...khối lượng công việc một người cũng là làm, hai người cũng chẳng nhiều hơn, Jessica chỉ vì tiết kiệm kiêm thuận tay làm giúp, còn chuyện nấu nướng...chẳng qua là một tô cháo trắng khi Yuri bị cảm nhẹ, nhưng tất cả đối với Yuri đều có ý nghĩa lớn lao và cảm động biết bao. Ngoài việc Jessica nhẫn tâm cho cô ngủ sofa, người yêu cô chẳng khác một thiên thần.

"Bảo mẫu ư?" Sunny và Soo Young đồng thanh lên tiếng. Ngồi nghe lén Yuri kể một hồi, cả hai mường tượng ra hình ảnh chị bảo mẫu thánh thiện với một tấm chăn ấm và một bình sữa trên tay. Không ngờ cô giảng viên lạnh lùng lại có một mặt dịu hiền từ mẫu như thế, hôm nay được mở rộng tầm tai.

Quả thực chọn chỗ ngồi kế bên hai người không sai chút nào, ngoại trừ lâu lâu nổi da gà vì giọng nũng nịu của Yuri.

Jessica đỏ mặt trước phản ứng khoa trương của Sunny và Soo Young, đã bảo có Yuri đi cùng chỉ tổ làm ngượng ngùng, cùng lúc quay mặt sang một bên, tay khẽ véo trên hông Yuri cảnh cáo, "Có khẽ tiếng không thì bảo.", cô để ý hai nữ sinh hàng trên đang quay xuống nhìn họ, ánh mắt đầy kinh ngạc song chuyển sang nghi ngờ rồi khó hiểu, cộng thêm giọng cười khúc khích của hai người bạn Yuri, cô cảm tưởng chuyện tình của họ sắp bị lộ rồi, chẳng mấy chốc sẽ được lan truyền khắp đoàn xe, cô lại trở thành nhân vật gây tranh cãi suốt mấy tuần liền, điều quan trọng là những người bạn mà trước đây, cô từng đinh ninh rằng sẽ không bao giờ yêu Kwon Yuri, nhất định đồng loạt trố mắt trêu cười, nghĩ đến cũng thấy hổ thẹn, cũng tại bản thân quá tự tin mà ra. 

Đối xử tốt với Yuri cô cảm thấy điều đó là bình thường hợp lý, tiền đề là cô thật sự yêu thương Yuri, nhưng để thế giới ngọt ngào của cả hai bị lộ ra ngoài ánh sáng, bản năng có chút kháng cự và mất tự nhiên, thực chất là lo sợ nhiều hơn. Từ thời trung học ở Mỹ, nội trú trong trường nữ sinh, cô từng chứng kiến không ít cặp đôi nữ đồng tính qua lại với nhau, yêu nhau cuồng nhiệt thắm thiết, song một khi tình cảm bị đại chúng hóa, có quá nhiều người soi mói, nhà trường can dự, dần dần mất đi thi vị và sự nồng nhiệt, chia tay là tránh không khỏi, chưa kể ánh mắt kì thị, dè chừng của mọi người xung quanh, sự phản đối của gia đình, lời dị nghị của bạn bè, cho dù cuộc tình đó có thuần khiết thuận tự nhiên cách mấy, cũng phải nhuốm màu sắc lệch lạc so với chuẩn mực xã hội, mang tội danh quay lưng với những người thân cận, khi ấy bản thân không thể lý giải thứ tình cảm đó, sâu thẫm trong tiềm thức vẫn có chút bài xích, cảm thấy hai người nữ yêu nhau rất kỳ quặc, bằng cách nào hai trái tim đồng giới tính có thể hòa cùng nhịp, gắn bó bên nhau suốt đời, đó là những suy nghĩ thi thoảng lướt qua trong não bộ, khi bắt gặp những cảnh tượng âu yếm ngượng ngùng của hai người nữ trên hành lang, dưới sân trường, thường ngày chăm lo học hành cô cũng ít chú tâm, cộng với cá tính lạnh nhạt không thích tìm hiểu chuyện người khác, đương nhiên sẽ không đào sâu suy nghĩ, chứ đừng nói đến dừng lại soi xét bàn tán. Mỗi lần như thế cô đều miết môi bỏ đi, những điều mình không bao giờ hiểu thì đừng nên tìm hiểu.

Nhưng giờ đây ngồi kế bên Yuri, trông gương mặt cười ngố lấy lòng, cô phần nào hiểu được vì sao điều đó xảy ra. 

"Lẽ nào suốt đời phải len lút vậy sao?" Yuri bĩu môi, bất chợt nụ cười tắt lịm, khi thấy Jessica có vẻ tránh né sự thân mật của cô.

"Đây chưa phải lúc." Jessica cảm nhận thái độ Yuri thay đổi nhẹ, dường như có chút bất mãn, thân hình đã rời cô ra, không còn ép sát vào cửa sổ, khoảng trống bên cạnh được nới rộng, đột nhiên có chút hụt hẫng.

"Vậy khi nào mới phải lúc?" Yuri hai cánh tay đặt trên đầu gối, khẽ khom người xuống, nghiêng đầu về nhìn Jessica ánh mắt buồn buồn, rồi chầm chậm trực thị cảnh quang đằng trước, tốc độ chiếc xe lướt đi đều đặn, con đường phía trước dường như bình ổn, nhưng không biết khi nào mới tới đích.

"Cho cô thêm thời gian." Jessica miết môi, không dám nói lớn thở mạnh, giọng nói cũng không còn ngạo nhiên chắc nịch như ngày nào, tự bản thân cô biết, điều kiện này đã được gia hạn nhiều lần, có chút bất nhẫn khi nhắc lại.

Yuri im lặng không lên tiếng, vẫn giữ nguyên tư thế ngước nhìn về trước, mi mắt nhắm lại rồi mở ra, thở dài, có chút mệt mỏi.

Ba tuần rồi ba tuần cô không cảm thấy dài, ba tháng nữa cô vẫn đợi được, nhưng câu nói cần thêm thời gian là một thời hạn vô định, cái cô để tâm nhất không phải là chờ đợi, mà là không biết Jessica đang nghĩ gì.

Lẽ nào ánh mắt của người ngoài và truyền thống lại quan trọng hơn cảm xúc của cô sao, lẽ nào không thể quang minh chính đại thể hiện tình cảm trước công chúng, lẽ nào mỗi khi thân mật đều phải sợ sệt tránh né, lẽ nào sau này bị bắt gặp trên phố Jessica sẽ lựa chọn buông tay cô đầu tiên, lẽ nào Jessica không có ý lâu dài cùng cô, hay là nghĩ rằng vẫn còn sự lựa chọn nào khác.

Càng nghĩ hai hàng lông mày Yuri càng khít lại.

Tính khí kiêu ngạo, tự ái lại tái phát, Yuri có chút giận dỗi, không màng quay đầu nhìn thần tình của Jessica, cũng không nói thêm lời nào.

Jessica thần tình bị tổn thương, ánh mắt nhìn Yuri lạnh nhạt không rời, một lúc sau cũng mệt mỏi nhìn ra ngoài cửa sổ. 

Không khí một góc trên xe trước đó còn ngọt ngào đường mật, bỗng nhiên trầm lắng, lạnh người.

Soo Young và Sunny khẽ rùng mình nhìn nhau ngơ ngác, hai người này cũng thật là nắng mưa thất thường, họ hối tiếc hình như bản thân chọn nhầm chỗ.

Continue Reading

You'll Also Like

132K 7.5K 133
" Không nhắc đến chuyện đã qua, ta chỉ muốn biết một chuyện, nếu như hiện tại cho cô thêm một cơ hội, cô vẫn sẽ phản bội ca ca ta sao?" "Cô yêu huynh...
173K 13.5K 53
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
50.5K 5.5K 39
Tôi không dám ngoại tình, anh ấy nói lúc tôi ngủ sẽ giải phẫu xem tim tôi hình gì? Tôi không dám ngoại tình, em ấy nói sẽ mua lại bệnh viện. Đuổi việ...
363K 32.1K 83
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...