Nữ Hoàng Của Tất Cả (Tạm Ngưn...

Sarah_Emily2002 tarafından

102K 2.2K 462

Mk xin lỗi nhưng mk phải tạm ngưng chuyện này lại thôi vì mk hết hứng vs Fairy Tail rồi. Lucy 1 cô gái tóc và... Daha Fazla

§1: Bị Đá Khỏi Nhóm Natsu. Rời Khỏi Hội
§2: Tôi là... CÁI GÌ?
Xin Lỗi
§4: Sự Thật (1)
Thông Báo
Thông Báo Xoá Truyện
§5: Sự Thật (2)
Acnologia x Anna
Hỏi Mina
Cảm Ơn Đã Comment Câu Hỏi Lần Trước
§6: Công Chúa Của Thiên Thần Dòng Máu Ác Quỷ.
Mk Hỏi
§7: Những Người Bn Cũ.
Happy New Year
§8: Kinana
Giới Thiệu Nhân Vật Mới (1)
Giới Thiệu Nhân Vật Mới (2)
Giới Thiệu Nhân Vật Mới (3)
Giới Thiệu Nhân Vật Mới (4)
Lại 1 năm mới khác
§9: Twisted Heart

§3: Lời Giới Thiệu

10.2K 236 57
Sarah_Emily2002 tarafından

Chào mina. Xin lỗi vì mk update hơi chậm. Mk phải thi cho nên ko thể update đc gì hết. Đc rùi. Đây là chap 3. Nó ko hay nên xin mina hãy comment sau khi đọc nó. Và cảm ơn.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Lucy's POV:
Tôi nhìn họ với đôi mắt mở to bởi vì tôi vẫn còn sợ họ và tôi nghĩ là con rồng biết bởi vì nó nói "Mọi người tôi nghĩ là chúng ta nên trở về hình dáng người thôi. Tôi nghĩ là chúng ta làm công chúa sợ." Tất cả bọn họ nhìn con rồng rồi nhìn tôi rồi lại nhìn nhau và gật đầu sau đó 1 ánh sáng bao phủ họ. Khi ánh sáng ấy tan đi tôi nhìn thấy 8 người đang đứng trước mặt tôi.

1 cô gái với mái tóc ngắn màu xanh lá cây và đôi mắt màu xanh lá nhạt.

1 cô gái với mái tóc dài màu xanh ngọc lục bảo và đôi mắt màu xanh ngọc lục bảo.

1 cô gái với mái tóc dài màu xanh da trời và đôi mắt màu xanh xa phia.

1 cô gái với mái tóc dài màu bạc và đôi mắt màu vàng.

1 cô gái với mái tóc dài màu trắng và đôi mắt màu đỏ.

1 cô gái với mái tóc dài màu đen và đôi mắt màu vàng.

1 cô gái với mái tóc dài màu bạc và đôi mắt màu bạc/xám.

1 cô gái với mái tóc ngắn màu trắng và đôi mắt màu đỏ/hơi hồng.

Khi họ xong họ nhìn nhau rồi gật rồi quay sang tôi. Rồi cô gái với mái tóc màu trắng với đôi mắt đỏ nói "Được rồi. Mọi chuyện đã xong. Chúng tôi sẽ-" "Khoan!" Tôi cắt ngang cô ấy rồi tiếp tục "Trước khi mọi người nói cho tôi biết đã xảy ra chuyện gì. Làm ơn thay đồ trước đi đã." Tôi nói và chỉ vào họ, họ nhìn nhau và nhận ra đồ họ bị rách vì những vết cắt. Tôi bắt đầu lôi ra mấy bộ đồ mà Virgo đã đem tới cho tôi trước đó. Tôi đưa họ cho họ mấy bộ đồ và bảo họ đi thay. Từng người bọn họ chọn 1 bộ rồi ra đằng sau những cái cây gần nhất để thay. Khi họ đang thay tôi gọi Virgo ra để nói với cô ấy là mang những bộ đồ khác về 'Tinh Linh Giới'. Sau khi cô ấy đi bọn họ bước ra. Tôi nhìn họ với đôi mắt tuyệt vời. Bọn họ rất đẹp.

Cô gái với mái tóc ngắn và đôi mắt màu xanh lá nhạt. Mặc 1 bộ váy ngắn màu xanh lục.

Cô gái tiếp theo có mái tóc màu ngọc lục bảo và đôi mắt cùng màu. Cô mặc 1 chiếc váy ngắn màu xanh biếc và có 1 phần vải kéo dài từ phần eo đến sau đầu gối.

Cô gái tiếp theo có mái tóc dài màu bạc với đôi mắt vàng. Cô ấy mặc 1 chiếc váy ngắn màu trắng và có họa tiết hoa trên phần áo.

Cô gái tiếp theo có mái tóc dài màu trắng và đôi mắt màu đỏ. Cô ấy mặc 1 chiếc váy màu đen ngắn.

Cô gái tiếp theo có đôi mắt và mái tóc màu xanh ngọc bích. Cô ấy mặc 1 bộ váy ngắn với phần trên là đen và phần dưới là màu xanh lá.

Cô gái tiếp theo có mái tóc màu đen và đôi mắt màu vàng. Cô ấy mặc 1 bộ váy màu xanh dương đậm với những phần viền lấp lánh.

Cô gái tiếp theo có mái tóc màu bạc và đôi mắt màu xám. Cô ta mặc 1 chiếc váy với phần dưới màu tím và phần trên màu trắng với họa tiết trên đó.

Cô gái tiếp theo có mái tóc màu trắng với đôi mắt màu hơi hồng. Cô ấy mặc 1 chiếc váy màu tím với những viên đá đính trên phần áo.

"Được rồi mọi người. Vậy là mọi thứ đã đâu vào đó. Vậy chúng ta sẽ bắt đầu những lời giới thiệu của chúng ta." Cô gái mặc chiếc váy màu đen nói.

"Được rồi! Tôi trước." Cô gái mặc chiếc váy màu xanh lục lấp lánh nói "Tôi tên là Fairyanna. Tôi là 1 nàng tiên. Ma pháp của tôi là ma pháp của 'Tự nhiên', tôi có thể là cây mọc lên trong tíc tắc!" Cô ấy nói với 1 cách nhí nhảnh.

"Tôi tên Wolfina. Tôi là 1 con sói. Ma pháp của tôi là 'Ảo ảnh'." Cô gái mặc chiếc váy với phần váy là màu tím và áo là màu trắng với các họa tiết nói với 1 nụ cười và giọng nói ngọt ngào.

"Tên tôi là Merina. Tôi là 1 người cá. Sức mạnh của tôi là 'Băng'." Cô gái mặc chiếc váy ngắn màu xanh biếc và có phần vải kéo đằng sau nói (Ừ. Mk biết 'Làm sao mà nàng tiên cá lại sử dụng ma pháp 'BĂNG'!?!?!?' hay 'Oh my chúa! Cô ấy sử dụng ma pháp 'Băng'. Cô ấy sẽ đóng băng cả đại dương mất.' Mà đây là truyện của mk cho nên… Ừ).

"Tôi là Demonia. Tôi là ác ma. Tôi sử dụng ma pháp 'Lửa đen'." Cô gái mặc bộ váy màu đen nói.

"Tôi tên là Angelina. Tôi là 1 thiên thần. Ma pháp của tôi là ma pháp 'Celestial'." (Mk ko biết dịch cái này thế nào nên tạm dịch là Celestial) Cô gái mặc chiếc váy ngắn màu trắng và có họa tiết hoa trên phần áo nói.

"Chào! Tôi là Snakiela. Tôi là con rắn khổng lồ lúc nãy. Ma pháp của tôi là ma pháp của 'Lửa'." Cô gái mặc chiếc váy màu tím với những viên đá đính trên phần áo nói.

"Tôi là Drania. Tôi là 1 con rồng. Tôi sử dụng ma pháp 'Băng'." Cô gái mặc chiếc váy ngắn với phần trên là đen và phần dưới là màu xanh lá.

"Tôi tên là Foxia. Tôi là con cáo 9 đuôi. Tôi sử dụng ma pháp 'Celestial'." Cô gái mặc chiếc váy màu xanh dương đậm những phần viền lấp lánh.

"Được rồi. Như vậy là đã xong! Giờ tôi sẽ nói cho cô biết vì sao 'họ' gọi cô là công chúa!" Demonia nói.

~~~~~~~~Lời nói của tác giả~~~~~~~~
Đc rồi! Vậy là đã xog chap 3! Mog là mina thik.

Đc rùi. Gặp mina ở chap tiếp theo. Tạ-

Fairyanna: KHOAN!

Chuyện gì vậy, Fairyanna?

Fairyanna: Tác giả- chan! Tại sao tên của tất cả chúng tôi đều kết thúc = chữ A vậy? -Những ng khác: *Gật đầu đồng ý*-

Thứ nhất: Xin đừng có gọi tôi là Tác giả- chan, mà hãy gọi là Sarah. Thứ hai: Về tên của mọi ng! Thật ra thì tôi cũg ko biết cho nênnnn… Ừ và tôi rất xin lỗi về chuyện đó! Sao cũg đc. Tạm biệt mina!

Okumaya devam et

Bunları da Beğeneceksin

3.2K 47 2
lứng thì lấu cum
79.1K 6.3K 166
Tổng hợp truyện ngắn thụ sủng công, hắc hóa chiếm hữu công. Nếu ai cùng gu xin mời nhảy hố, không thích thì im lặng lướt qua đừng buông lời cay đắng...
18.3K 1.5K 170
Mục đích chuyễn ver vì muốn đọc truyện mình thích dưới góc nhìn cpl mình thích, và đăng lên đây để lưu đọc offline (sẽ viết nguồn ở phần giới thiệu)...
710K 45.8K 175
Tác phẩm: Hãy Đẩy Thuyền Tôi Với Tổng Giám Đi Tên QT: Thỉnh Cắn Ta Cùng Tổng Giám CP Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Nhân vật chính: Thẩm Nịnh Nhược x...