MAKE LOVE ON 7 DAYS FULL

By alexnguyen5807

53.2K 364 15

- Ba năm trước, ngay đêm trước đám cưới, nàng bị hắn cường bạo. Nàng đau khổ vì bản thân không còn trong sạch... More

CHƯƠNG 1-20
CHƯƠNG 21-40
CHƯƠNG 41-60
CHƯƠNG 81-100
CHƯƠNG 101-120
CHƯƠNG 121-140
CHƯƠNG 141-160
CHƯƠNG 161-173

CHƯƠNG 61-80

4K 27 1
By alexnguyen5807

CHƯƠNG 61 – GIẤU KÍN NHƯ BƯNG

"Cô nói cái gì?" Giọng nói lạnh lùng lộ ra vẻ lạnh lẽo thấu xương xoay quanh trên đỉnh đầu nàng. "Hắn là vị hôn phu của cô?"

Sooyeon chớp hàng lông mi dài, không thấy đáy mắt hắn dần dần có xu thế bốc lên ánh âm hiểm tàn nhẫn, gật đầu. "Không sai"

Kwon Yuri đột nhiên đứng dậy, từ trên cao nhìn xuống nàng, hận ý, lướt qua trong chớp mắt.

"Nói như vậy, các người vốn là người yêu đang hẹn hò, cô vội vàng nhảy vào vòng ôm ấp của hắn?Sooyeon, cô đã coi tình yêu quan trọng như vậy, mà còn thấp hèn nằm dưới thân tôi như vậy sao? Cô thật đúng là ai cũng có thể làm chồng!" Môi hắn chậm rãi phun ra một câu ý vị sâu xa.

Nụ cười khổ thản nhiên lan tràn trên khóe môi nàng, thậm chí một tia căm phẫn cũng không có…

"Ai cũng có thể làm chồng? Ha ha." Nàng lẩm bẩm lặp lại mấy chữ này, rồi đột nhiên phá lên cười, nước mắt từ khóe mắt chảy xuống, tuyệt mỹ khiến lòng người xao động…

"Tôi là người ai cũng có thể làm chồng! Cho nên tôi mới phải rời xa anh ấy, tôi không xứng với anh ấy; ba năm trước đây không xứng, ba năm sau cũng không xứng."

Kwon Yuri không nghĩ nàng sẽ nói vậy, giật mình sửng sốt một chút, cau mày.

"Sao? Anh rất hiếu kỳ có đúng không? Không phải anh luôn luôn hiếu kỳ chuyện của tôi sao? Tốt lắm, tôi sẽ nói cho anh, thỏa mãn lòng hiếu kỳ của Kwon tiên sinh đây."

Nàng đột nhiên ngẩng đầu nhìn hắn, hai mắt đẫm lệ mang theo một tia cười tự giễu. "Ba năm trước đây tôi cùng Donghae đính hôn. Ngay một ngày trước khi tôi gả cho anh ấy, tôi đã bị, bị một người đàn ông xa lạ… Cho dù tôi muốn đến đồn cảnh sát báo án cũng không thể cung cấp thông tin về tướng mạo của hắn. Cho nên tôi rời khỏi Donghae, rời khỏi người thân, rời bỏ tất cả hạnh phúc thuộc về bản thân! Ba năm sau, tôi lại vì tiền đồ mà bán thân thể cho anh. Anh nói cho tôi biết, nếu như anh là tôi, phải như thế nào mới có thể tiếp nhận người đàn ông mình yêu? Anh nói cho tôi biết đi."

Một câu cuối cùng, nàng gần như hét to lên, vẻ bình tĩnh ngày trước, giờ trở nên vô cùng kích động.

Nàng thực sự không chịu đựng được nữa, cũng không kiên trì được nữa. Ba năm rồi, nàng vẫn dùng vẻ cứng rắn để che đậy bản thân, che đậy bản thân đã từng trải qua đau đớn, nhưng mà, buồn cười chính là…

Hôm nay, nàng lại ở trước mặt một người đàn ông lạnh lùng đến gần như không có nhân tính nói ra tất cả. Do quá mệt mỏi sao? Cho nên nàng mới chẳng phân biệt thời điểm cũng không phân biệt đối tượng mà đem hết khổ sở trong lòng nói ra?

Sau lúc nàng to tiếng phát tiết tất cả đau khổ trong lòng, không khí bao trùm sự im ắng, yên tĩnh đến hầu như có thể nghe được tiếng luồng không khí yếu ớt…

Kwon Yuri nhìn người đàn bà yếu đuối không chịu nổi dưới chân, ánh mắt hờ hững trải qua toàn bộ câu chuyện sớm đã chuyển biến vài loại cảm xúc mà không biết. Ban đầu là giật mình, đến trọng tâm câu chuyện thì tối sầm lại, cuối cùng, con mắt đen hẹp dài tự nhiên lại nổi lên một ánh sáng khiến người ta khó hiểu không thôi.

Đó là một loại tàn nhẫn chợt bừng tỉnh, thậm chí… mang theo hận ý khiến người ta kinh sợ không thôi.

Nhưng, loại biểu tình này chỉ một thoáng đã qua, sau một khắc, hắn lại khôi phục lại vẻ hờ hững vốn có…

Thì ra…

Nghi hoặc vẫn tồn tại trong đáy lòng hắn rốt cục có đáp án, trong lòng hắn không ngừng cười nhạt.

"Không nên ngồi xổm ở đây, đứng lên đi."

Tiếng nói đàn ông quanh quẩn trên đỉnh đầu dường như trở nên có chút dịu dàng,Sooyeon ngẩng đầu, đối diện với cặp mắt kín đáo của hắn, đã thấy khóe môi hắn lộ ra một đường cong ấm áp.

Nàng bỗng sợ run lên một chút, dường như không để ý đến nước mắt nơi khóe mắt, một Kwon Yuri như vậy là người mà nàng rất xa lạ.

Để mặc cho bàn tay to của hắn tùy ý kéo lấy mình, kể cả động tác hắn khẽ vuốt ve khuôn mặt đầy nước mắt của mình cũng đều là dịu dàng…

"Không ngờ em đã trải qua nhiều chuyện như vậy, không nên khóc nữa, tôi thu hồi lại lời nói lúc nãy." Kwon Yuri nhìn nàng, đáy mắt phóng ra một tia sáng kỳ lạ, tốc độ cực nhanh làm cho người ta không nắm bắt được.

Sooyeon ngây ngẩn nhìn hắn, hắn thế này… rốt cục là xin lỗi?

Cánh môi hơi hé mở một chút, không đợi nói ra bất cứ lời nào, thân thể nàng liền bị hắn một lần nữa ôm lấy. Tình trạng căng thẳng sợ hãi lại lần nữa xuyên qua người nàng. "Kwon tiên sinh"

Nhẹ nhàng đặt nàng lên giường, không có cử động nhanh như hổ đói vồ mồi, thậm chỉ kể cả tia cảnh giác vốn có trong đáy mắt cũng dần dần lui xuống, hắn bất ngờ nở nụ cười, đem chăn đắp lên người nàng.

"Đã khuya rồi, em cũng đã mệt mỏi rồi, bây giờ không nghĩ bất cứ việc gì nữa, nghỉ ngơi một chút đi!"

Ánh mắt Sooyeon như là đang nhìn thấy người ngoài hành tinh mà nhìn hắn, nàng thực sự không ngờ được hắn còn có thể có một mặt dịu dàng như thế, tự nhiên lại có thể buông tha cho mình, không cưỡng bách nữa…

"Kwon tiên sinh, anh…"

"Yên tâm đi, tuy rằng tôi rất lưu luyến thân thể của em, nhưng cũng sẽ không nhân cơ hội để chiếm tiện nghi của em đâu, ngủ đi, chờ em ngủ rồi, tôi sẽ rời khỏi đây."

Khóe môi Kwon Yuri vẫn lộ vẻ tươi cười, nét quyến rũ độc đáo của người đàn ông khiến gương mặt xinh đẹp của Sooyeon hiện lên một chút ửng hồng…

Giờ khắc này, nàng mới phát hiện, người đàn ông này dường như không đáng sợ như vẻ bề ngoài, điều phát hiện này làm cho lương tâm nàng cảm thấy hổ thẹn với chính mình.

"Kwon tiên sinh, cảm ơn anh…"

Một hơi thở dài nhẹ nhàng thoát ra khỏi môi nàng, đúng là đem trút bỏ hết buồn khổ trong lòng ra ngoài. Nàng như là đã lấy hết toàn bộ sức lực của mình, nhắm hai mắt lại, không qua bao lâu, nàng rốt cục nặng nề thiếp đi…

Thấy đôi mắt nàng buông lỏng ra, kể cả hô hấp cũng trở nên đều đặn ổn định, Kwon Yuri cuối cùng giơ ngón tay, khẽ vuốt ve gương mặt nàng, một chút lại một chút, cảm giác mềm mại ở đầu ngón tay làm hắn quyến luyến.

Ngón tay thon dài đi dọc theo viền trán, vuốt vuốt mái tóc dài của nàng, chải tóc qua các ngón tay, cứ thế vòng quanh một vòng lại một vòng, lại có chút suy nghĩ… Mái tóc của nàng rất đẹp, hơn nữa, chẳng bao giờ trải qua sử dụng các loại hóa chất làm tổn thương tóc. Sợi tóc đen nhánh luồn qua ngón tay hắn, rồi mềm mại tách ra, sau đó rơi xuống, rất quyến rũ.

Ngón tay rốt cục dừng lại, trong đáy mắt người đàn ông, lộ ra một vẻ băng lạnh…

Cho tới giờ hắn cũng không phải là thiên sứ cứu vớt nhân gian, mà là ma vương thích phá hủy mong ước của kẻ khác, đây mới đúng là Kwon Yuri!

Bàn tay của hắn rốt cục buông tóc nàng ra, ngược lại dường như ôn nhu đứng nhìn vào cần cổ mảnh khảnh của nàng, cảm nhận được nhịp đập đều đều của động mạch cổ của nàng.

Khóe môi vốn lộ ra nụ cười chuyển thành tàn nhẫn, mang theo ma mị khiến người run rẩy. "Người đàn bà ngu ngốc, có đôi khi, duyên phận thực sự tuyệt vời không thể tả được. Nếu ông trời cũng muốn an bài duyên phận này rồi, tôi không cần thì chẳng phải là quá đáng tiếc…"

Bóng tối, đột nhiên đến, ánh lên cặp mắt người đàn ông càng thêm băng giá…

Hận ý, trả thù, không cách nào có thể trốn thoát…

CHƯƠNG 62 – NGƯỜI ĐÀN ÔNG THÂM TÌNH

Bệnh viện Elton John.

Hương hoa tươi thoang thoảng khắp bệnh viện, đây không hổ danh là nơi nổi tiếng thế giới, một năm bốn mùa đều có những loại hoa khác nhau, để tô điểm cho bệnh viện, làm cho người bệnh mỗi ngày đều sinh hoạt trong môi trường sạch sẽ trong lành.

Phòng làm việc của viện trưởng Pat Dean tràn ngập ánh sáng mặt trời.

"Jung tiểu thư, bệnh viện đã để toàn bộ bệnh lý của ba cô ở đây, mọi việc đều đã an bài thỏa đáng, xin yên tâm!"

Sooyeon gật đầu, cảm kích nói: "Viện trưởng Pat Dean, cảm ơn ngài!"

"Nói gì vậy chứ, nếu như tôi sớm biết rằng cô và Donghae quen biết thì sẽ không gặp phải nhiều hiểu lầm như vậy, thực sự xin lỗi." Đôi mắt màu lam của bác sĩ Pat Dean lộ ra vẻ áy náy chân thành.

Trên mặt Jung Sooyeon có một chút xấu hổ.

"Jung tiểu thư, thực ra tôi rất hiếu kỳ, Donghae, người này rất ít khi nói hộ cho phụ nữ, cô và cậu ta là quan hệ yêu đương sao?" Pat Dean đặc biệt tò mò hỏi một câu.

Hả?

Sooyeon vô thức lắc đầu. "Không phải, tôi và anh ấy chỉ là bạn bè đã quen biết nhiều năm thôi."

Viện trưởng Pat Dean nghe vậy xong nhún nhún vai, ánh mắt lộ ra một chút tiếc nuối nói: "Tôi thấy Donghae khẩn trương chuyện của cô như thế, còn tưởng rằng hai người là… A, được rồi, Jung tiểu thư, tôi đã sắp xếp bác sĩ Hayden là bác sĩ phụ trách chính cho ba cô, không biết cô có vừa lòng không."

Thấy vẻ mặt xấu hổ của nàng, anh ta thông minh chuyển chủ đề khác.

"Bác sĩ Hayden?" Cặp mắt Sooyeon đột nhiên sáng ngời, mừng rỡ hỏi thăm: "Đó có phải là người có uy tín nhất trong giới chuyên khoa tim, chuyên gia Hayden?"

"Không sai!"Viện trưởng Pat Dean gật đầu.

"Cảm tạ ngài, thực sự cảm tạ!" Úc Sooyeon không biết nên nói cái gì cho phải.

"Jung tiểu thư không cần khách khí như vậy."

Viện trưởng Pat Dean cười cười, mở hồ sơ ra nhìn một chút, nói: "Ba cô bị căn bệnh tim TAPVC hiếm thấy, đồng thời còn khiến cho bệnh biến chứng xấu đi nghiêm trọng, tuy rằng như vậy, chỉ cần đúng lúc tiến hành giải phẫu vài lần, thực ra là có khả năng hồi phục lại!"

Sooyeon thở dài một hơi, nét mặt biểu lộ sầu lo: "Viện trưởng Pat Dean, tôi nghe nói loại giải phẫu này có tính nguy hiểm rất lớn, tôi thực sự có chút lo lắng trong quá trình làm phẫu thuật lại gặp phải cái gì ngoài ý muốn!"

Pat Dean mỉm cười nói: "Jung tiểu thư, cô phải biết rằng chỉ cần là giải phẫu đều tồn tại sự mạo hiểm, huống chi là giải phẫu căn bệnh tim hiếm gặp, loại mạo hiểm này tính ra còn lớn hơn nữa, rất nhiều bệnh viện không dám làm tùy tiện, là bởi vì bọn họ không có kinh nghiệm về phương diện này. Bác sĩ Hayden là người uy tín trong phương diện này, đồng thời có bao nhiêu năm kinh nghiệm lâm sàng, hẳn không phải là vấn đề quá lớn!"

Sooyeon gật đầu, tảng đá trong lòng rốt cục rơi xuống, nhưng lại nghĩ tới một vấn đề khác.

"Viện trưởng, xin hỏi trị liệu loại bệnh này cho cha tôi, giải phẫu và thuốc men từ đầu đến cuối, toàn bộ sẽ tiêu tốn bao nhiêu tiền?"

Nàng cần nắm chắc mới được, nhất là loại bệnh viện chỉ khám bệnh cho quý tộc này. Bạn đang đọc truyện tại Viện trưởng Pat Dean suy nghĩ một chút, nói: "Thực ra những giải phẫu này quan trọng nhất là phải chi số tiền rất lớn, tôi nghĩ, ít nhất là sáu ngàn vạn mới có thể bảo đảm ca phẫu thuật thành công!"

"Sáu ngàn vạn?" Sooyeon ngẩn ra, nàng không nghĩ tới toàn bộ chi phí sẽ khổng lồ như vậy. "Số tiền này cần chuẩn bị tốt trước khi phẫu thuật đúng không?"

Viện trưởng Pat Dean cười cười. "Chi phí giải phẫu trị liệu của ba cô đã được nộp xong."

"Nộp xong rồi?"Sooyeon liền ngây ngẩn cả người. "Sao lại có thể? Ai đã trả phí tổn vậy?"

Sunny? Sẽ không, tài khoản riêng của cô nhiều lắm cũng chỉ có một nghìn vạn mà thôi.

Pat Dean thấy thế xong, nghi hoặc không giải thích được. "A? Jung tiểu thư không biết sao? Khi ba cô nhập viện, Donghae đã trả tất cả chi phí rồi, tổng cộng đã trả tám ngàn vạn!"

Sooyeon nhất thời ngây ngốc…

Khi Sooyeon đẩy cửa phòng bệnh săn sóc đặc biệt thì tiếng vui cười lọt vào tai của nàng.

" Donghae?" Nhìn thấy Donghae đang cùng cha mẹ mình nói chuyện phiếm, nàng giật mình, đi lên phía trước.

"Sooyeon à, con gặp lại Donghae, chuyện này sao không nói cho mẹ vậy? Con nhỏ này thật đúng là biết giấu diếm." Bà Jung vui vẻ kéo nàng đến bên người, nhẹ giọng nói.

"Đúng vậy, Sooyeon, lần này ba có thể vào viện tất cả đều nhờ Donghae, Donghae giúp chúng ta không ít, không để ý chuyện con làm trước đây chút nào."

"Được rồi, chuyện cũ không nên nói tới, Donghae người ta cũng không có trách Sooyeon mà, bây giờ thấy nó, hoàn toàn giống như trước đây, trong lòng tôi rất vui vẻ." Bà Jung khôn ngoan cắt đứt lời ông Jung.

"Bác trai bác gái, hai người vẫn quan tâm chăm sóc con như con cái, bây giờ con chăm sóc lại các bác cũng là chuyện nên làm." Lee Donghae cười tao nhã.

"Đứa trẻ này…"

Ông Jung yêu thương nhìn anh, lại nhìn Sooyeon một chút. "Con bé này, xem Donghae quan tâm tới nhà chúng ta bao nhiêu, đối với con tốt biết bao. Nếu như con lại làm chuyện có lỗi với Donghae, người làm cha này cũng không thể tha thứ cho con được nữa."

"Ba!" Sooyeon rốt cục không nhịn được, bất đắc dĩ nói: "Ba không cần lo, bây giờ chuyện quan trọng nhất là dưỡng tốt thân thể của ba."

"Con nhỏ này, muốn thân thể ba tráng kiện khỏe mạnh cũng được, chỉ cần nhìn con và Donghae hòa hảo như lúc ban đầu, ba có bệnh gì cũng khỏi hết." Ông Jung thật sự rất yêu thương đứa con gái này, nhưng lại càng thương chàng rể chuẩn mực, dù sao năm đó là Sooyeon hủy hôn ước trước.

Sooyeon khẽ thở dài một hơi, hết sức lảng tránh ánh mắt thâm tình của Lee Donghae, nhẹ giọng nói: "Ba, hôm nay ba cảm thấy thế nào? Nghe được tiếng cười vừa nãy của ba thì con an tâm rồi. Ngay cả viện trưởng đều nói bệnh của ba nhất định sẽ khỏi hẳn."

Ông Jung nghe vậy, khẽ thở dài một tiếng, kéo tay Sooyeon, lời nói thấm thía: "Sooyeon à, kỳ thực ba sống đến tuổi này cũng không mong cái gì, kể cả là thân thể có đau đớn cũng không quan trọng, quan trọng là… con có thể hạnh phúc! Sooyeon à, ba có thể nhìn ra được Donghae quan tâm con thế nào, ba năm trước hay là bây giờ, nó đều quan tâm con như vậy, ba mong muốn các con lại có thể bên nhau."

Nói xong, liền đem tay nàng đặt lên trên tay Lee Donghae.

Trái tim Sooyeon run lên, vừa muốn rút tay về, lại bị anh nắm chặt trở lại, đem tay nhỏ bé của nàng hoàn toàn bọc lại trong bàn tay to lớn của anh.

"Đúng vậy, Sooyeon, ba con nói có lý." Bà Jung thấy thế, vội vã nói: "Hai con đã trải qua nhiều như vậy, hẳn là phải bên nhau. Không cần chậm trễ nữa, có thể thì năm nay kết hôn là hay nhất."

"Mẹ!" Sooyeon mở to hai mắt nhìn mẹ.

"Bác trai bác gái, hai bác yên tâm đi, kiếp này con chỉ có duy nhất một người con gái là Sooyeon. Bất luận cô ấy đi bao xa, con cũng sẽ không để cô ấy lại rời xa con!" Vẻ mặt Lee Donghae kiên định nói.

Ông bà Jung liên tục gật đầu, cười toe toét, nỗi lo lắng trong lòng rốt cục được quét sạch đi hết.

Trong phòng bệnh, ánh nắng mặt trời lan ra, trên mặt tất cả mọi người đều hạnh phúc, chỉ có Sooyeon… lăn tăn một nỗi buồn.

Đàn bà, trước giờ đều luôn luôn mâu thuẫn

Khi người đàn ông yêu thương không ở cạnh, trong lòng sẽ lo lắng, bất an, cho dù một nốt nhạc nhỏ cũng sẽ làm cho phần bất an này trở thành bàng hoàng run rẩy.

Nhưng khi người đàn ông yêu thương ở bên cạnh, thì lòng của nàng lại càng thêm hoảng sợ, bởi vì nàng sợ… rất nhiều thứ hạnh phúc tốt đẹp sẽ mất đi trong nháy mắt, lời thề ước lúc trước quá hoàn mỹ tốt đẹp, bởi vậy không ngừng trốn tránh.

Đó là Úc Sooyeon, ít nhất, nàng đã nghĩ như vậy .

Nhà hàng tròn cao cấp HER, chỉ tiếp đãi hội viên.

Tiếng đàn violin du dương như nước chảy ở bên trái của hai người Donghae và Sooyeon, ở đây rất an tĩnh, bởi vì anh đã bao hết toàn bộ.

Ánh sáng ngọn nến ấm cúng, nhưng người lại hoảng loạn.

Một bó hoa xa cúc màu xanh biển đập vào mắt Sooyeon, đẹp như thưở trước, nàng sợ run một chút. " Donghae …"

"Em không thích hoa hồng, cũng không thích hoa bách hợp, chỉ thích hoa xa cúc, em đã nói, đó là loài hoa của Hans Christian Andersen, em mong muốn tình yêu đôi ta cũng hoàn mỹ giống như trong cổ tích…" Tiếng nói ấm áp của Lee Donghae ở bên tai nàng, anh nâng hai bàn tay nhỏ bé của nàng lên, chăm chú ngắm nghía.

Sooyeon hướng mắt lên trên người anh, ánh mắt Lee Donghae dịu dàng mang theo nụ cười thâm tình, ngọn đèn thủy tinh mờ ảo, chiếu lên đường cong nhu hòa của gương mặt anh…

Vẻ tươi cười của anh, trong mắt nàng, lúc sáng lúc tối, chạm vào tận tâm hồn…

Trái tim, đột nhiên khẽ run rẩy, nàng bất ngờ nhẹ nhàng rút tay về.

Dáng vẻ tươi cười như ánh trăng của người đàn ông, từ từ tắt đi…

"Sooyeon…"

" Donghae, em có việc muốn hỏi anh."

Không đợi anh nói xong, Sooyeon liền cắt đứt lời anh nói, đem bó xa cúc xinh đẹp đặt ở một bên, lơ đãng thấy chiếc hộp nhỏ màu tím sậm trong bó hoa, ngón tay khẽ run lên.

Lee Donghae cũng theo ánh mắt của nàng rơi xuống chiếc hộp, nụ cười ôn nhu lẳng lặng hiện lên bên môi. "Em hỏi đi." Tiếng nói trầm thấp như rượu nồng.

Ánh mắt Sooyeon nhìn thẳng vào ánh mắt biết cười của anh, thầm than một chút, nhẹ giọng hỏi: "Anh sớm đã trả hết viện phí cho ba em?"

"Đúng vậy."Anh yên lặng gật đầu một cái, nụ cười bên môi vẫn như trước.

Ngực Sooyeon cứng lại. "Đó là tám nghìn vạn"

"Không sai, là tám nghìn vạn." Người đàn ông vẫn kiên nhẫn như cũ, ôn nhu như nước.

Cảm giác khó hiểu nổi lên trong lòng, nàng cúi đầu nói: "Em biết số tiền đó với anh mà nói không là cái gì, nhưng… em không thể nhận số tiền này, em sẽ cố gắng đóng phim, em sẽ trả lại tất cả tiền đặt cọc cho anh"

"Sooyeon!"Lee Donghae thở dài một hơi, đem bàn tay nhỏ bé của nàng kéo tới bên môi, hôn nhẹ một chút, với dáng vẻ trân trọng vô cùng.

"Tới bây giờ, em còn muốn cùng anh tính toán nhiều như vậy sao?"

Tuy biểu tình ung dung, thế nhưng, trên ngực lại vì sự hờ hững lạnh nhạt của nàng mà đau âm ỉ!

Trái tim anh, cho dù đã lâu rồi, vẫn là đối với nàng không thể dứt bỏ, cho nên, chỉ có thể đạt được, không phải sao?

"Chuyện nào ra chuyện đó, số tiền này em nhất định phải trả lại." Ngón tay Sooyeon bị anh hôn nhẹ mà khẽ run, nhưng lại tham luyến không muốn rời đi.

"Cô bé ngốc…"

Dưới ngọn đèn dịu dàng, ánh mắt ôn nhu của anh sáng như ánh trăng, đẹp tựa như thiên thần, nhẹ nhàng nâng cằm của nàng lên, dịu giọng xuống nói:

"Thật muốn trả cho anh, hử?"

Sooyeon gật đầu.

Vẻ ôn nhu bên môi đột nhiên thành vẻ không đứng đắn, lộ ra tất cả trìu mến đối với nàng: "Tốt lắm, anh có một biện pháp đẹp cả đôi đường."

Vẻ dịu dàng kia làm Sooyeon chấn động sâu sắc, nàng vô thức hỏi: "Biện pháp gì?"

"Sooyeon à…" Anh nâng khuôn mặt nhỏ của nàng lên, ôn nhu nói: "Anh yêu em, cho nên mới càng muốn được có em."

Anh yêu em!

Ba chữ đơn giản, nhưng lộ ra sự hứa hẹn chân thật nhất mà Lee Donghae đối với nàng từ trước đến giờ.

Một dòng ấm áp cảm động nổi lên trong lòng nàng, cặp mắt đen của nàng không khỏi lại hiện lên một làn sương mù…

Ngón tay dài của Lee Donghae chuyển qua bó xa cúc, lấy chiếc hộp tinh xảo không gì sánh được trong bó hoa ra, nhẹ nhàng đặt trong lòng bàn tay nàng. "Sooyeon, anh nói rồi, ở trong mắt anh, bác trai giống như là ba anh, em nói đi?"

Cúi đầu hỏi lại, nhưng đã lộ ra ý tứ cực kỳ rõ ràng.

Đáy mắt Sooyeon nghi hoặc, nhưng nghe anh nói xong, thoáng cái đã hiểu ra nhiều, nhìn chiếc hộp tinh xảo xinh đẹp trong lòng bàn tay, giật mình sửng sốt hồi lâu…

CHƯƠNG 63 – NGƯNG DÙNG DIỄN VIÊN

Lee Donghae vẫn nhìn nàng, mãi đến khi đáy mắt lộ ra nụ cười ấm áp…

"Ba năm trước đây, em trả lại hạnh phúc anh mang cho em, ba năm sau, anh muốn một lần nữa làm cho em được hạnh phúc."

" Donghae …"

Sooyeon khẽ kêu tên của anh, nước mắt vẫn lưng tròng, khóe miệng hiện lên một lúm đồng tiền, nhưng chiếc hộp đang cầm trong tay lại từ từ buông xuống …

Nụ cười trong mắt Lee Donghae thoáng ngưng lại một chút.

"Sooyeon, mở ra xem có thích hay không." Anh vẫn nhếch miệng cười bình tĩnh thoải mái.

Ngón tay để trên chiếc hộp của Sooyeon run rẩy. Kỳ thực… nàng thực sự rất muốn mở nó ra, nhưng…

"Donghae …"

Nàng nâng mắt lên nhìn anh, dưới sự chăm chú của anh nàng từ từ đặt chiếc hộp xuống trước mặt. "Hoa anh tặng em nhận, nhưng phần quà này em không thể mở ra."

Nàng thông minh như vậy sao lại không biết trong hộp là cái gì chứ.

Chỉ có điều… nàng vốn không chịu nổi bất cứ hạnh phúc bất ngờ nào, dù cho nàng rất muốn bắt đầu lại từ đầu.

Nụ cười bên môi Lee Donghae cuối cùng cũng đông cứng lại, trong đáy mắt từ từ hiện lên nỗi xót xa…

"Sooyeon, chắc hẳn em cũng biết anh chuẩn bị cho em cái gì?"

Sooyeon gật đầu, hàng mi thật dài như cánh ve run rẩy trong gió. "Là bởi vì biết, em lại càng không thể mở, xin lỗi, Donghae …"

"Cái mà anh muốn nghe, không phải là câu xin lỗi này của em." Lee Donghae xúc động nhìn nàng, quyến luyến không thôi, nhưng lại lộ ra tất cả sự cố chấp."Cưới không được Sooyeon em, cả đời anh còn có cái gì gọi là vui vẻ đây?"

"Lăng Thần… anh hà tất phải như vậy?" Nước mắt Sooyeon rưng rưng, nàng cũng không hoàn mỹ tốt đẹp như anh tưởng tượng.

"Cô bé ngốc, bởi vì anh yêu em mà…"

Lee Donghae nhịn không được ôm nàng vào trong lòng, nhẹ nhàng lau đi một giọt nước mắt ở khóe mắt nàng. Nước mắt của nàng, lưu lại trên đầu ngón tay của anh, trong suốt long lanh, ở dưới ngọn đèn rạng rỡ lóe sáng: "Sooyeon, đừng khóc nữa…" Đầu ngón tay thon dài của anh chỉ lên ngực, thản nhiên nói: "Nước mắt của em, làm chỗ này đau quá…"

Nghe vậy, thân thể nhỏ nhắn xinh xắn của nàng cũng chấn động theo, ở bên tai, giống như truyền đến một tiếng nói ma mị trầm thấp khác: "Đừng khóc nữa…"

"Sooyeon…"

Cuối cùng Lee Donghae không biết làm sao, chỉ càng ôm chặt lấy nàng hơn. "Anh biết bây giờ cầu hôn với em là hơi nóng vội, anh cho em thời gian từ từ thích ứng với một bắt đầu mới, nhưng mà hứa với anh, đừng để anh đợi quá lâu, được không?" Trên khuôn mặt tuấn mỹ của anh, là nụ cười dịu dàng yếu ớt.

Sooyeon nằm ở trong lòng anh, lời nói ấm áp khiến cho lòng của nàng không khỏi có chút áy náy.

Tình cảm của người đàn ông này đối với nàng là như vậy, như ánh trăng nhẹ nhàng, rồi lại như cho nàng cảm giác được sự ấm áp của ánh mặt trời.

Giờ khắc này, nàng thực sự hoang mang …

Một mặt ích kỷ muốn hưởng thụ tình yêu của anh đối với mình, mặt khác, lại vì chuyện trước kia mà vẫn canh cánh trong lòng như trước. Nàng vô thức ngẩng đầu nhìn khuôn mặt vô cùng tuấn mỹ của anh… Nếu như khi anh biết nàng không hề thuần khiết, thậm chí còn giống như kỹ nữ cao cấp, anh còn có thể như vậy được sao?

Dường như nhìn thấu nội tâm của nàng, đôi môi gợi cảm của người đàn ông từ từ hạ xuống…

"Sooyeon, trong lòng anh, em là trân quý nhất, dù thế nào đi nữa…" Sự ôn nhu như nước khiến cho lòng của nàng bị tầng tầng lớp lớp bao vây, dày đặc…

"Đạo diễn Oh, anh vừa nói cái gì? Tại sao có thể như vậy?"

Trong phòng làm việc của Denis Oh, vẻ mặt Sooyeon tái nhợt ngã ngồi trên sô pha

Hôm nay, nàng hớn hở đi đến đoàn diễn phim, không ngờ lại bị báo cho biết ngưng dùng diễn viên. Đây là bộ phim nàng mong chờ từ rất lâu rồi, vì thế nàng đã mộng tưởng, mong muốn từ rất lâu, nhưng sao kết quả lại như thế này?

Sắc mặt Denis Oh cũng khó coi, anh bới tóc với vẻ bực bội, đi tới đi lui ở cạnh cửa sổ sát đất, cuối cùng nói: "Sooyeon, trước tiên em không nên gấp gáp, là do nhà đầu tư bên kia xảy ra vấn đề, anh sẽ nghĩ cách."

"Đạo diễn Oh, ở lúc diễn thử, không phải nhà đầu tư đã đồng ý rồi sao? Sao bọn họ chỉ nhằm vào một mình em?" Sooyeon nghĩ sự tình không đơn giản như vậy, nhìn ánh mắt Denis Oh lóe lên, nhất định là có chuyện gì gạt nàng.

Denis Oh ấn vào giữa hai lông mày, vẻ mặt ngưng lại một chút, sau đó chuyển đề tài câu chuyện. "Sooyeon, anh nghĩ bọn họ không hiểu biết gì về em, cho nên mới nhận định lung tung. Em yên tâm, em là diễn viên anh đã nhìn trúng, vai diễn Vệ Tử Phu không thuộc về em thì không thể thuộc về ai khác, anh nhất định sẽ giúp em ra sức lại lấy nó về."

"Đạo diễn Oh"

Sooyeon đã bình tĩnh lại, đứng lên đi về phía anh ta, trong mắt mang theo sự kiên định và sáng suốt. "Tuy rằng em ở trong vòng giải trí không lâu, nhưng trong đó cũng đã xem không ít thị phi, mục đích của nhà đầu tư này là lợi nhuận, sẽ không đơn giản ngưng dùng diễn viên, chưa nói đến việc nhằm vào người mới là em. Lần này là khác với bình thường, nếu làm như vậy nhất định là có nguyên nhân không thể cho ai biết, xin anh nói cho em biết, được không?"

Denis Oh nhìn nàng với ánh mắt chăm chú, thở dài nặng nề một hơi, lấy một điếu thuốc từ trong bao ra gắn thẳng lên miệng, chứng tỏ vì chuyện này anh ta cũng lo lắng không ít.

"Sooyeon, em đã hiểu những điều này, vậy được rồi, anh hỏi em, có phải em đắc tội với Kim Huyna hay không?" Anh ta châm thuốc, hít mạnh một hơi rồi hỏi.

Sooyeon sửng sốt, cả nửa ngày cũng không phản ứng lại.

Đắc tội Kim Huyna? Gần đây là một lần trong chương trình tiết mục thôi, nhưng nàng chỉ là người bị hại, nếu nói về đắc tội, cũng không thể nào là nàng đắc tội Kim Huyna a.

Lẽ nào… nàng đã bị coi là kẻ thù rồi?

Ngẫm lại có khả năng này, nhất là Kwon Yuri ở trong chương trình đó vô tâm vô thức mà nói này nói kia, nhất định là Kim Huyna hiểu lầm đi, chỉ là…

Nàng chợt nhìn Denis Oh, hỏi: "Ý của anh nói việc nhà đầu tư ngưng dùng diễn viên là có liên quan đến Kim Huyna?"

CHƯƠNG 64 – HÀNH ĐỘNG KHÔNG ĐOÁN NỔI

Denis Oh nhả điếu thuốc ra, trong mắt mang theo tia tự hỏi: "Đây chỉ là hoài nghi của riêng anh thôi, gần đây anh thấy Kim Huyna thường xuyên đến văn phòng của nhà đầu tư, quan hệ của hai người này xem ra rất thân thiết."

Sooyeon giật mình, đứng sững người đến nửa ngày. Nàng hiểu rõ "rất thân thiết" mà Denis Oh nói rốt cục là có ý nghĩa gì, nói vậy quan hệ giữa hai người này rất mờ ám, là người trong giới nên cũng chỉ có thể dùng "rất thân thiết" để hình dung quan hệ của hai người bọn họ.

"Đạo diễn Oh, mặc dù Kim Huyna rất thân thiết với nhà đầu tư, nhưng cũng không thể khẳng định là do cô ấy làm."

Denis Oh nhún nhún vai: "Cứ cho đó là trùng hợp đi, nhưng mà lúc đó anh cũng vô tình nghe thấy hai người bọn họ nhắc đến tên em, anh nghĩ chuyện này chắc chắn có quan hệ với Kim Huyna.".

Sooyeon thở dài một hơi, trên mặt lộ vẻ mệt mỏi, vào giới nghệ sĩ lâu rồi nàng mới biết được để thành công phải khổ sở như thế nào.

Thấy nàng không nói gì, Denis Oh liền đến bên cạnh vỗ nhẹ vào vai nàng, hỏi với vẻ nghi hoặc: "Sooyeon à, em cùng với cô ta rốt cục là như thế nào? Nghe nói lúc trước khi quay "Thâm Cung Kế" cô ta cũng đã gây khó dễ cho em không ít."

Sooyeon mỉm cười, không trả lời. Nàng không biết nên trả lời vấn đề này thế nào, kỳ thật nàng rất cảm ơn Denis Oh. Mọi người trong giới truyền thông lúc nào cũng muốn đem quan hệ của nàng và Kwon Yuri ra bàn tán, nhưng anh ta thì chưa bao giờ đề cập đến. Trong rất nhiều đạo diễn mà Sooyeon từng gặp, Denis Oh là người đầu tiên thật lòng lo lắng cho diễn viên của mình.

Denis Oh thấy nàng im lặng không trả lời, cũng không tiếp tục gặng hỏi chỉ nhẹ giọng nói:

"Sooyeon, nếu em và Kim Huyna thật sự từng có ân oán, vậy thì nên cố gắng giải quyết đi. Trong cái giới này, tuy rằng bạn bè kết giao không thật lòng gì, nhưng cũng không nhất thiết phải kết thù. Em cứ yên tâm đi, cho dù thế nào đi nữa thì anh cũng sẽ cố gắng kết thân với nhà đầu tư. Em là diễn viên giỏi nhất mà anh từng biết, trong vô số những diễn viên mà anh đã từng gặp, cũng chỉ có em mới diễn được Vệ Tử Phu sống động như vậy".

"Cám ơn anh" Sooyeon hơi mỉm cười lộ ra hai lúm đồng tiền, trong lòng nổi lên một luồng ấm áp.

------

"Đây là rượu vang đỏ Lâu đài Lafitte năm 1986 vừa được chuyển đến bằng không vận, nếm thử chút đi, hương vị không tệ lắm đâu!"

Trong phòng khách quý ở hội quán tư nhân Sone, Kwon Yuri nở nụ cười thường trực, tự tay rót rượu đỏ cho Sooyeon đang ngồi đối diện, chầm chậm, thứ chất lỏng màu đỏ y hệt màu cây anh túc nở rộ dưới ánh trăng…

Hương rượu thoang thoảng khắp tứ phía.

"Tôi không nghiên cứu nhiều về rượu đỏ." Sooyeon nhắc nhở hắn chuyện tất yếu.

Bữa tiệc lần này là nàng chủ động mời hắn đến, nhưng không ngờ hắn lại biến nó thành bữa yến tiệc thịnh soạn.

Kwon Yuri nhướng mày với vẻ ngang ngược, ánh mắt hờ hững lộ ra khí chất quyến rũ mê người.

"Rượu đỏ cũng không phải khó hiểu lắm, cũng như phụ nữ vậy. Mượn chai Lafitte trước mắt này để nói đi, nó là loại rượu đỏ ủ trong thùng gỗ mới 100%, ủ được 22 tháng mới đóng chai, đương nhiên nồng độ cồn cũng rất cao, độ chua thấp nên rượu có mùi dịu nhẹ, hơn nữa phần lớn là do Merlot sản xuất, bởi vậy bản thân đã có hương vị và mùi vị động lòng người. Mỗi lần chỉ sản xuất ra 200 chai rượu Lafitte như vậy, trong đó một trăm chai để cất đi, 100 chai còn lại sẽ bán ra thế giới cho mọi người tới tranh lấy, chai mà em vừa uống chính là 1 trong 100 chai đấy."

Sooyeon nhìn chai rượu đỏ trước mắt, không khỏi líu lưỡi, nàng không phải người ham uống rượu đỏ, đương nhiên sẽ không hiểu một chai rượu đỏ thì có gì mà người ta phải tranh nhau, nàng uống nó vào, thấy mùi vị cũng đều giống rượu đỏ trong thiên hạ, không có gì khác nhau cả.

"Anh muốn nói gì?" Nàng dời mắt nhìn hắn, nhạy bén hỏi một câu.

Người ta nói Kwon Yuri là người luôn làm chuyện có mục đích, hắn sẽ không có khả năng nhàn nhã mà truyền đạt kiến thức về rượu đỏ cho nàng.

Hắn bình tĩnh nhìn vào mắt nàng.

Sự nguy hiểm ẩn giấu sau vẻ mặt bình tĩnh ấy làm cho người khác không khỏi e sợ.

"Tôi hy vọng em biết là mình rất may mắn, không phải ai cũng có được sự may mắn ấy, một người phụ nữ biết nắm chắc sự may mắn của mình mới thật sự là một người phụ nữ thông minh."

Hắn xoay nhẹ ly rượu trong tay, ánh đèn xinh đẹp phản chiếu trên ly, những vân sáng màu đỏ lưu động đỏ trên ngón tay hắn.

Sooyeon không tài nào tiếp thu được lời hắn nói, nàng cụp mắt xuống, húng hắng cổ họng nói, ngước mắt lên lần nữa, bên môi gợi lên nụ cười nhạt:

"Kwon tiên sinh, cảm ơn về điều anh vừa nói. Nhưng mà hôm nay tôi mời anh đến nơi này là có chuyện quan trọng cần nhờ vả."

"Nói đi."

Sooyeon than nhẹ, đem ly rượu đặt lên bàn, nhìn thẳng vào mắt hắn nói: "Kwon tiên sinh, xin anh giải thích rõ ràng quan hệ của chúng ta với Kim tiểu thư, tôi không muốn làm cho cô ấy hiểu lầm, lại càng không muốn vì sự đố kị vô vị của cô ấy mà ảnh hưởng tiền đồ của tôi."

Kwon Yuri nghe xong, nhếch miệng lên, thân hình to lớn nhàn nhã dựa vào lưng ghế, như cười mà lại như không cười nhìn nàng, nói với vẻ dửng dưng thờ ơ:

"Vì sao tôi phải giải thích với cô ta?"

"Bởi vì cô ấy sẽ nghe lời anh nói, chỉ cần anh nói rõ ràng với cô ấy là chúng ta không có quan hệ gì, cô ấy sẽ tin!" Sooyeon chau mày.

Kwon Yuri buồn cười nhìn nàng: "Tôi không có thói quen giải thích với đàn bà."

Á?

Sooyeon sửng sốt, liền nói: "Chuyện này là do anh dựng lên, anh không thể để bởi vì do mình mà làm lỡ việc của người khác."

"Vấn đề là tôi không biết nói dối!" Kwon Yuri nhún nhún vai, nói không nhanh không chậm giống như là người thợ săn đang chậm rãi đặt bẫy.

Đôi mắt xinh đẹp có tia nghi hoặc.

"Nói dối? Kwon tiên sinh, anh nói những lời này là có ý tứ gì?"

Gương mặt anh tuấn của Kwon Yuri lộ ra nét cười ý vị, hắn nâng tay vuốt ve xung quanh viền miệng của ly rượu đỏ, giống như là đang chạm đến thân thể tuyệt mỹ của người phụ nữ, ánh mắt đột nhiên tối sầm lại.

"Ý của tôi, là hai chúng ta thật sự có quan hệ với nhau."

Sooyeon lấy tay xoa xoa thái dương, giọng nói có chút mệt mỏi: "Kwon tiên sinh, chuyện ấy đã là quá khứ rồi, đã là quá khứ…"

"Thật không?"

Nụ cười bên môi Kwon Yuri tự dưng nổi lên vẻ lạnh lẽo như ma quý, hắn nhìn chăm chú vào gương mặt lộ vẻ tái nhợt của nàng, chậm rãi nói:

"Em hẳn biết là tôi có khả năng làm cho mối quan hệ này tiếp diễn……"

"Anh!"

Sooyeon nghe vậy, lòng lạnh hơn phân nửa, nhìn hắn thật lâu, sau đó dường như đã hiểu rõ sự trào phúng bên khóe môi hắn, lạnh giọng nói:

"Tôi nghĩ Kwon tiên sinh là một chính nhân quân tử, hiện giờ xem ra là tôi đã sai, sở dĩ Kim Huyna bây giờ lúc nào cũng tùy thích làm theo ý mình là do anh lúc nào cũng dung túng. Thôi bỏ đi, xem như hôm nay tôi chưa từng gặp anh, tạm biệt!"

Nói xong, nàng cầm lấy túi xách rời đi.

Kwon Yuri cũng không ngăn, ngược lại còn thảnh thơi cầm lấy ly rượu, chậm rãi thưởng thức rượu ngon trong ly, trong mắt ánh lên tia lạnh lùng tàn nhẫn…..

Lúc Sooyeon đạp tung cửa phòng, lao ra thì lại bị đám vệ sĩ đứng chặn ngoài cửa mang trở lại trong phòng.

"Tránh ra!" Sooyeon bất mãn trừng mắt nhìn bọn họ, giọng nói trong trẻo trở nên vô cùng lạnh lùng.

Bọn bảo vệ không lên tiếng, thậm chí ngay cả mí mắt cũng không có chớp qua, cánh tay vẫn ngăn ở giữa không trung như cũ, ngăn không cho Sooyeon tiếp tục rời đi, từ đầu đến cuối vẫn giữ nguyên bộ dáng không hề quan tâm.

"Không có mệnh lệnh của tôi, em cho rằng mình có thể rời khỏi nơi này hay sao?

Trong phòng vang lên giọng nói lạnh băng của Kwon Yuri, nghe giống như là hàn băng tháng chạp làm cho người khách không rét mà run, rốt cục thành công khiến cho lửa giận trong lòng nàng bùng phát.

"Rầm."

Sooyeon đóng sầm cửa lại, đi đến bên cạnh Kwon Yuri, từ trên cao nhìn xuống hắn, lạnh giọng hỏi: "Kwon tiên sinh, anh làm vậy là có ý tứ gì?"

Còn chưa nói hết nàng liền bị hắn dùng sức giữ chặt, ngay sau đó, người đã bị kéo lại sát vòm ngực nóng cháy và rắn chắc của người đàn ông này, trực tiếp ngồi ở trên người Kwon Yuri.

Cả người nàng bị giữ chặt bởi cánh tay to lớn của hắn, không khí đột nhiên trở nên mờ ám dị thường.

"Kwon tiên sinh, buông ra."

Sooyeon lơ đãng chống lại đôi mắt đen hờ hững mà lãnh khốc của hắn, tim không khỏi đập thình thịch một tiếng, cố sức đẩy mạnh vào thân hình to lớn của hắn nhưng lại bị hắn giữ chặt hơn.

Nàng mơ hồ cảm giác được sự nguy hiểm ở trong mắt hắn, tuy vẻ mặt của hắn thật bình tĩnh nhưng như vậy lại làm lòng nàng càng thêm kinh hãi…

Dường như chỉ cần hắn có ý định là có thể lập tức đem nàng ăn sạch…

"Buông em ra?"

Hắn làm như nghe phải một câu chuyện buồn cười nhất vậy, khóe môi giật giật, ngữ khí tuy rằng rất nhẹ nhưng lại lạnh lẽo vô cùng: "Đáng tiếc… tôi không nghĩ buông em ra chút nào, làm sao bây giờ?"

Giống như là hắn đang tự hỏi, lại càng giống như là hắn đang tuyên cáo!

Sooyeon thân mình run rẩy, đôi mắt đẹp trừng lớn.

"Anh muốn làm cái gì?"

Khi kề sát mặt về phía nàng, gương mặt anh tuấn như thiên thần của hắn lộ ra vẻ quyền uy cao cao tại thượng, lại như ma quỷ mang theo sự hủy diệt tất cả hy vọng.

"Em vội vàng phủ nhận quan hệ với tôi là vì hắn sao? Tôi thật muốn nhìn thấy tình yêu của em đối với hắn trung trinh đến mức độ nào…"

Nói xong, bàn tay to lớn của hắn mạnh mẽ gạt khăn trải bàn sang một bên.

"Rầm, răng, rắc,…"

Một chuỗi âm thanh đổ vỡ, ly rượu cùng đồ ăn trên bàn đều rơi xuống đất vỡ tan tành.

Ngay sau đó, thân thể nàng liền bị đẩy ngã, hắn dùng thân thể nóng bỏng của mình gắt gao đè nàng xuống bàn.

Sooyeon theo bản năng nhìn chằm chằm vào vòm ngực của hắn, sắc mặt tái nhợt….

Bởi vì… trong giờ khắc này, nàng rõ ràng nhìn thấy hận ý trong mắt Kwon Yuri!

Hận ý thực rõ ràng, rõ ràng đến mức dường như hắn không có ý che dấu, giống một thanh đao sắc bén hung hăng hướng về phía nàng…..

Tuy Kwon Yuri thay đổi khó lường, không thể nắm bắt nhưng lạnh lùng tàn nhẫn như thế này thì nàng mới thấy lầm đầu, nàng đắc tội với hắn sao?

"Kwon Tiên Sinh."

Mấy người vệ sĩ nghe thấy tiếng huyên náo thì cảnh giác đẩy cửa bước vào, lại phát hiện trong phòng một màn ám muội, sợ tới mức liên tục giải thích.

"Nơi này không có chuyện của các ngươi, đi ra ngoài canh chừng, không có sự cho phép của tôi, không ai được tiến vào!"

"Dạ, Kwon tiên sinh!"

Trong phòng trở lại hoàn toàn tĩnh mịch.

Kwon Yuri nhìn Sooyeon, cúi thấp người xuống, hít thật sâu hương thơm của nàng…

Sooyeon theo bản năng quay đầu đi, nàng không dám hành động thiếu suy nghĩ, bởi vì nàng biết người đàn ông này nổi giận thì chuyện gì cũng làm được.

"Sooyeon…"

Hơi thở mạnh mẽ mà nguy hiểm của hắn bao phủ lấy nàng, dưới ánh đèn trong phòng, đôi mắt đen sáng ngời lấp lánh ánh cười mà không cười, âm điệu như đang âu yếm: "Trò chơi này có chấm dứt hay không là do Kwon Yuri tôi quyết định, biết chưa?"

"Anh muốn làm gì?" Sooyeon thở dồn dập, mắt lạnh lùng nhìn hắn, người thoáng run rẩy.

"Em nói sao?"

Khuôn mặt anh tuấn của Kwon Yuri mang một tia lạnh lùng tàn nhẫn: "Tôi ăn chưa no, cho nên… chỉ có thể bắt em bổ sung vào."

Vừa nói hắn vừa thoải mái cởi khuy quần soóc của nàng…

"A."

Sooyeon nghe vậy xong, bất ngờ lại cười lạnh lùng, tuy rằng những ngón tay đang run rẩy đã tố cáo nàng đang sợ hãi, nhưng cũng đủ để làm Kwon Yuri dừng động tác của mình lại.

"Em cười cái gì?" Đáy mắt hờ hững của hắn lộ ra môt tia nghi hoặc.Sooyeon lạnh lùng nhìn hắn, cặp mắt trong veo phản chiếu ý cười thiếu nhẫn nại của hắn.

"Tôi cứ nghĩ Kwon tiên sinh là người tốt! Đáng tiếc đường đường là tổng tài của Kwon thị thế nhưng so với bọn du côn không khác nhau là mấy."

Là phụ nữ, nàng làm sao không biết hơi thở nguy hiểm vừa phát ra từ hắn có nghĩa gì, toàn thân hắn lộ ra ý muốn bắt buộc lạnh lùng, giống như là người đàn ông ma quỷ xa lạ ba năm trước, làm cho nàng sợ hãi cùng đau xót……

Nàng hạ giọng nói, ngón tay dài của Kwon Yuri đang khẽ vuốt mặt nàng cũng dừng lại, ngay cả cơn sóng chiếm đoạt dường như cũng đều ảm đạm đi một chút, rất lâu sau đó hắn mới ngẩng đầu lên, đôi môi nở nụ cười lãnh đạm nhưng có vẻ đùa cợt giống như một ma vương anh tuấn:

"Tôi chưa bao giờ nói tôi là người tốt! Nhưng…"

Hắn buông nàng ra, chuyển đề tài, đứng dậy lạnh lùng nói: "Tôi nói rồi, tôi thích những phụ nữ chủ động hơn!"

Không khí khẩn trương căng thẳng rốt cục cũng được giải trừ, Sooyeon kín đáo thở dài một hơi, nàng đứng dây, vẻ mặt xấu hổ, nói:

"Thực xin lỗi, Kwon tiên sinh……"

Thực ra vừa rồi do nàng nhất thời quýnh quáng nên mới nói ra lời đó, người đàn ông như hắn vừa rồi làm vậy chắc cũng chỉ là để dọa nàng mà thôi.

Đúng như hắn vừa nói, mọi phụ nữ đều muốn hiến dâng thân mình cho hắn, hắn không cần phải… đi dùng sức mạnh để chiếm đoạt một người phụ nữ.

Kwon Yuri lạnh lùng liếc nàng một cái, lấy điện thoại ra nhập một chuỗi số, hướng vào microphone giọng trầm ổn ra lệnh:

"Đi tìm đạo diễn Denis Oh cho tôi, đồng thời liên hệ với bên sản xuất, Kwon Thị chính thức đầu tư vào "Vệ Tử Phu", nghe chưa, tôi cũng không muốn nhìn thấy nhà đầu tư khác tham gia!"

"Dạ, Kwon tiên sinh!" Bên kia điện thoại vội vàng lên tiếng trả lời.

Không đến một phút đồng hồ điện thoại lại làm cho Sooyeon sợ ngây người, nàng đứng yên tại chỗ dường như không cử động.

Vùa rồi nàng không nghe sai chứ? Kwon Yuri quyết định đầu tư vào "Vệ Tử Phu" sao?

"Kwon tiên sinh, anh …tại sao anh lại làm như vậy?"

Kwon Yuri không nói gì, không biểu tình, cũng không có hành động, chỉ lẳng lặng nhìn nàng.

Gương mặt tuấn mĩ làm cho người đối diện không khỏi hoảng hốt.

"Lại đây!" Một lúc sau, hắn hướng nàng ngoắc ngoắc ngón tay, giọng nói tà ác phảng phất như tiếng ma quỷ gọi về.

Sooyeon không biết rõ ý tứ của hắn, nhìn thấy đôi mắt đen cực kỳ đóng băng của hắn, trong lúc nhất thời không dám nhúc nhích, người đàn ông này hỉ nộ vô thường làm cho nàng sợ hãi.

Thấy nàng vẫn đứng yên bất động, hắn nheo nheo mắt, thần thái ngạo mạn mà cuồng vọng giống như một con báo đen nguy hiểm, ngũ quan tuấn mĩ tăng thêm vài phần dã tính làm cho người khác nín thở.

"Tôi nói đến đây!"

Hắn thậm chí không có tăng ngữ điệu, vẫn thản nhiên như cũ nhưng mang hơi thở lạnh lẽo, nó phảng phất quanh tai nàng, đi vào từng lỗ chân lông, rồi sau đó đem cả người nàng hoàn toàn đông cứng lại.

Sooyeon không thể không tiến lên, ngoan ngoãn đến bên cạnh hắn, tuy nói rằng lương tâm vừa mới được phát hiện của hắn đã buông tha cho nàng, nhưng nàng không dám chắc nếu không nghe lời hắn, có một lần nữa bị rơi vào tình cảnh nguy hiểm hay không.

Đôi môi mỏng của Kwon Yuri khẽ động, lộ ra nụ cười vừa lòng.

"Nếu nhà đầu tư muốn nhắm vào em, vậy đổi đi là được, từ nay Kwon Thị đầu tư, em sẽ không tiếp tục bị quấy rầy nữa."

Sooyeon kinh ngạc nhìn hắn, giống như là đang nghe lời nói vẳng đến từ phương trời nào trong đêm. Sao hắn lại nói đầu tư liền đầu tư ngay?

"Kwon tiên sinh, đây là một bộ phim cổ đại, Kwon Thị sẽ không thể dùng nó để quảng cáo, tôi không rõ mục đích của anh khi làm như vậy."

Hắn là thương nhân, luôn luôn lấy lợi ích làm trọng. Bộ phim lấy đề tài cổ đại, một là không giúp công ty của hắn tuyên truyền, hai là không thể làm quảng cáo, điểm ấy ai cũng biết rõ.

"Em cho rằng Kwon Thị cần thông qua một bộ phim để tuyên truyền sao?" Kwon Yuri buồn cười nhìn nàng, tiện tay đem nàng ôm vào lòng.

"Coi như tôi tiêu tiền để nhìn em khiêu vũ, tôi thích vũ đạo của em…"

Tiếng hắn truyền vào tai nàng, mùi vị nam tính làm lòng nàng hơi rung động.

Sooyeon ngẩng đầu nhìn hắn, thấy hắn nhìn chằm chằm mình không chút nào che dấu, hai vành tai đỏ lựng lên, trong lòng nổi lên một cảm giác khó hiểu.

Nàng thẹn thùng như đóa sen trắng trong hồ làm cho người ta yêu mến, Kwon Yuri nhếch miệng lên, lại bồi thêm một câu: "Nhất là kỹ thuật múa của em đêm đó, làm cho tôi khó có thể kiềm chế…"

Hắn cúi người xuống, giống như đã bị thứ gì đó lôi kéo, tựa đầu vào mái tóc dài của nàng, chuyên tâm hưởng thụ hương thơm dịu dàng nơi nàng.

Sooyeon phản ứng lại, hơi đẩy hắn ra xa, cảnh tượng đêm đó một lần nữa hiện lên trong đầu nàng làm nàng xấu hổ không thôi.

Nàng bối rối nhích đầu sang nơi khác, sau nửa khắc, cố trấn tĩnh nở nụ cười, không cho phép bản thân suy nghĩ về ý tứ trong lời nói của hắn:

"Kwon tiên sinh, anh là người làm ăn, hẳn là sẽ không làm việc làm ăn lỗ vốn đâu."

Ngay sau đó cằm bị nhẹ nhàng nâng lên.

"Tôi có thể hiểu là em quan tâm tôi không?"

Hả?

Sooyeon hơi giật mình sững sốt, nhưng nhìn thấy sự châm biếm ở đáy mắt hắn, mới phản ứng lại, mắt nhìn xuống, e thẹn nói :

"Kwon tiên sinh luôn thích nói đùa như vậy sao?"

Hắn giống như là một quyển sách khó đọc.

Kwon Yuri thu hồi ý cười trong đáy mắt, cho phép nàng bất mãn không trả lời chính diện vào vấn đề của mình, thản nhiên liếc nàng một cái:

"Đối với tôi đầu tư một bộ phim cũng giống đấu giá một bức tranh, Kwon Thị sẽ không dựa vào một bộ phim nhựa để đạt được cái gì, cực kỳ vớ vẩn! Tôi chỉ là thỏa mãn tham vọng muốn diễn của em mà thôi, chỉ đơn giản như vậy!"

CHƯƠNG 65 – LẠNH LÙNG ĐẾN NGHẸT THỞ

"Kwon tiên sinh…"Sooyeon nghe vậy xong, trong lòng khẽ cảm động, không biết vì sao lại có một dòng nước ấm lăn tăn gợn lên.

Hắn thực sự đang giúp đỡ mình, nếu như hắn thực sự có thể đầu tư, như vậy nguồn tài chính để quay "Vệ Tử Phu"sẽ tăng lên, cứ như vậy, sẽ càng làm nhiều người quan tâm hơn…

Nghĩ tới đây, tim nàng đập nhanh hơn…

Thấy thế, Kwon Yuri đột nhiên mỉm cười.

"Chỉ là…" Hắn chuyển đề tài, thỏa mãn nhìn nụ cười bên môi nàng bất chợt có chút cứng ngắc…

Sooyeon lộ vẻ căng thẳng nhìn hắn, đôi mắt trong suốt hàm chứa một chút nghi ngờ.

Lẽ nào… Hắn lại muốn đưa ra yêu cầu nào với nàng, sẽ không là…

Nghĩ tới đây, sắc mặt của nàng trở nên thật khó coi.

"Không cần căng thẳng, yêu cầu của tôi rất đơn giản."

Cặp mắt như tia X-quang của Kwon tiên sinh hầu như xuyên thấu suy nghĩ trong nội tâm của nàng, cười đến mức cuồng ngạo. "Tối mai có một trận đấu giá ngựa, em phải đi dự cùng tôi!"

"Chỉ là điều kiện này?"Sooyeon càng nghi hoặc.

Hai tay Kwon Yuri khoanh trước ngực, bên môi hiện lên sự chế nhạo. "Đương nhiên chỉ là một điều kiện này, em cho là còn cái gì khác sao? Lẽ nào em muốn.." Hắn đột nhiên tới gần nàng, đôi môi kề sát nàng. "Muốn lại theo tôi lên giường?"

Sooyeon liên tục lùi về phía sau mấy bước, đôi mắt đẹp cảnh giác nhìn hắn.

Kwon Yuri cười hờ hững, không có tiến lên, mà là lãnh đạm nói: "Đêm mai tôi sẽ đến trường quay đón em!"

"A?"

Sooyeon giật mình sửng sốt một chút, vội vã nói: "Không, không cần, tôi tự mình đến thẳng đó…" Nói được một nửa, nhìn thấy trong mắt hắn hiện ra vẻ không hài lòng nàng mới miễn cưỡng nuốt xuống…

Kwon Yuri dường như hài lòng với sự biết điều của nàng, thản nhiên nói: "Đừng quên, từ ngày mai tôi chính là nhà đầu tư duy nhất của"Vệ Tử Phu", tôi muốn xem xét trường quay thì có vấn đề gì?"

Sooyeon hết chỗ nói rồi…

Nàng chỉ là không muốn để cho truyền thông lại đồn đại mà thôi, chỉ mong tin tức hắn tới thăm trường quay sẽ không bị lộ ra cho giới truyền thông biết…

-------

Bóng đêm đặc biệt lãng mạn lạ thường, kể cả ánh trăng mờ nhạt kia cũng đều mang theo một cảm giác mát lạnh, gió như sa, trăng như lưỡi liềm. Biệt thự ở xa chốn thành thị huyên náo trong ánh trăng lại mang phong thái sừng sững ngạo mạn với trời đất cùng với nét cổ kính pha lẫn hiện đại. Toàn bộ khu biệt thự là sự hòa hợp giữa phong cách lãng mạn và trang trọng, tiền sảnh với trần cao và cửa lớn, cửa sổ hình tròn cùng với bậc thềm đá ở chỗ rẽ, tất cả lộ vẻ ung dung, hoa lệ quý giá.

Rừng trúc hiếm thấy dường như trở thành tiêu điểm của toàn bộ biệt thự, những cây trúc xanh um tùm tươi tốt xếp thành hai hàng dọc theo con đường lát sỏi, màu xanh biếc của trúc từ xa tít dần dần mở rộng ra trước mắt, những ánh sao đêm lọt qua các kẽ hở.

Phía sau rừng trúc, còn có hoa viên của biệt thự với thiết kế thi công rất công phu, tỉ mỉ, càng giống như hoa viên trong cung đình, kể cả cây cỏ trên hòn non bộ đều là vận chuyển bằng máy bay từ nơi sản xuất đến, cây cối xanh tươi, bên cạnh còn lại là một thác nước suối nóng tự nhiên, bốn mùa như xuân.

Đây là biệt thự mà Kwon Yuri thường ở lại nhiều nhất, là loại biệt thự tư nhân.

Cửa sổ sát đất tinh xảo, rèm cửa mỏng manh nhẹ nhàng nhảy múa, ánh trăng vàng óng xuyên thấu qua cửa thủy tinh rơi vào người đàn ông anh tuấn, khí thế mạnh mẽ.

Hắn chắp tay đứng phía trước cửa sổ, thông qua các cửa sổ kính trong suốt nhìn bao quát ra thế giới ở dưới chân, áo sơ mi màu đen bao lấy thân hình cao to, chiều cao trên 1m86 của hắn, chỉ đứng lặng yên như thế này cũng đã khiến cho người khác một loại cảm giác áp bách khó mà hít thở được.

Đá cẩm thạch đen trơn bóng mà mát lạnh trên mặt đất ánh ra bóng dáng mê hoặc của một người phụ nữ yêu diễm.

"Yuri…"

Cô ta bọc bên ngoài một lớp khăn tắm trắng, hoàn mỹ đem che lấp khuôn ngực cao ngất phía trước, khe ngực đẹp đẽ từ góc độ đường nhìn của người đàn ông không bỏ sót gì.

Kwon Yuri chậm rãi xoay người.

Nhưng cặp mắt sắc bén thâm trầm lại như là ngâm mình ở giữa hố sâu lạnh lẽo, biểu tình vẫn như cũ – lạnh lùng nghiêm nghị, khí tức cương liệt trên vầng trán khiến người ta chỉ cần liếc mắt nhìn qua liền phát lạnh trong lòng. Trên khuôn mặt tôn quý tuy rằng không có biểu hiện gì, nhưng đôi mắt sắc bén nheo lại, thoáng như lưỡi kiếm sắc bén nhìn người đàn bà trước mắt.

Người phụ nữ này chính là Kim Huyna, cô ta thấy thế xong, trong lòng không khỏi hơi phát run, nhưng vẫn mạnh dạn đi lên trước, nhẹ nhàng ôm lấy thắt lưng hắn

"Yuri, em rất nhớ anh… Anh biết không, đêm đó em đợi anh rất lâu đấy."

"Cô nên biết tôi chưa từng có thói quen đến nhà đàn bà!" Giọng nói của hắn cũng băng lạnh giống như cặp mắt hắn, không hề dịu dàng.

Ánh mắt Kim Huyna tối sầm lại, cô ta sao lại không biết chứ, tuy nói biệt thự bây giờ cô đang ở là tiền của Kwon Yuri bỏ ra mua, nhưng hắn chưa từng bước vào đến một bước, lần nào cũng đều là cô chủ động đến biệt thự của hắn…

Cho nên... ngày đó, trước mặt Goo Hara, hắn nói cũng chỉ là vô tâm nói một câu mà thôi.

"Người ta đương nhiên biết rồi, cho nên sau khi nhận được điện thoại của anh, đều hủy bỏ mọi công tác của tối nay."

Kim Huyna chủ động đưa thân thể mình quấn lên thân thể to lớn của hắn, phong tình vạn chủng ôm lấy cổ hắn, lẳng lơ nói.

"Vậy sao?" Kwon Yuri hờ hững nhìn cô ta một cái, nhẹ nhàng đẩy cô ra rồi ngồi xuống sô pha, bắt chéo chân nhìn cô.

Kim Huyna bị hắn nhìn, đáy lòng nổi lên sự hoảng hốt, thời tiết bên ngoài tuy rằng rất nóng, thế nhưng nhiệt độ trong phòng lại khiến cả người cô sởn gai ốc…

"Cô dường như rất căng thẳng?"

Kwon Yuri mở miệng, ánh mắt sắc bén nhìn thấu vẻ bình tĩnh mà cô ta đang cố hết sức ngụy trang, nhưng sau một câu nói, giống như một lưỡi kiếm sắc bén đã đánh tan sự bình tĩnh của cô ta.

Sắc mặt Kim Huyna giật mình sửng sốt một chút, lập tức phản ứng lại, cười đến cực kỳ xinh đẹp

"Nào có đâu, người ta chỉ là đã lâu không gặp anh, nhớ anh thôi…"

Cô ta nói xong liền ngồi lên trên đùi của người đàn ông, khuôn ngực đẫy đà cố tình đụng chạm dán vào cơ ngực rắn chắc của người đàn ông, ngón tay cũng trêu đùa quấy nhiễu những lọn tóc của hắn.

Bàn tay không an phận của cô ta bị bàn tay to của Kwon Yuri hất xuống, ngay cả cặp mắt đen nhìn về phía cô, cũng lộ ra một chút bất mãn.

"Cô muốn làm bao nhiêu chuyện sau lưng tôi, hả?"

Ngón tay Kim Huyna khẽ run lên, đôi mắt đẹp mơ hồ hiện lên nỗi sợ hãi. "Yuri… anh nói gì vậy?"

"Thế nào? Chính mình làm chuyện gì đã quên rồi?"

Bàn tay to của Kwon Yuri nhìn như khẽ vuốt trên đỉnh đầu cô ta, nhưng lại lộ ra hơi thở nguy hiểm rõ rệt, cặp mắt đột nhiên nheo lại, ngón tay dài tàn nhẫn nắm lại

"Đừng." Từ da đầu Kim Huyna truyền đến một trận đau nhức, nước mắt đều nhanh chóng rơi xuống.

"Còn cần tôi nhắc nhở cô sao?" Giọng nói băng lạnh của người đàn ông quanh quẩn trên đỉnh đầu cô ta, tựa như vung lên một lưỡi hái tử thần khiến kẻ khác kinh hãi.

Kim Huyna ngẩng mặt lên, gương mặt lộ ra vẻ đau đớn nhìn hắn. "Yuri, anh rốt cuộc làm sao vậy, người ta thực sự là không có lén làm chuyện gì sau lưng anh a… Đau quá…"

Kwon Yuri hừ lạnh một tiếng, từ trên cao nhìn xuống cô ta nói: "Tôi nói rồi, tôi không sợ đàn bà tham lam, thế nhưng lại lén làm nhiều việc mờ ám chỉ khiến tôi càng phiền chán. Không nên ngông cuồng cho rằng sẽ giấu diếm được tôi, vấn đề chỉ là tôi có muốn tra ra hay không thôi! Xin khuyên cô một câu, cố gắng diễn tốt "Thâm cung kế" của cô đi, nếu như còn nhằm vào Sooyeon giở trò gì, tôi sẽ hủy diệt cô hoàn toàn!"

Kim Huyna trong lòng kinh hãi, đôi mắt đẹp đột nhiên trừng lớn.

"Yuri, anh đừng có nghe Sooyeon nói linh tinh a, cô ta đố kị với em, em, việc ngưng hợp đồng diễn viên căn bản không có quan hệ gì với em, em…" Cô ta đột nhiên ngừng lại.

Sự lạnh lùng trong đáy mắt Kwon Yuri ngày càng bùng cháy mãnh liệt, bên môi cũng nổi lên nụ cười ma quỷ.

"Cuối cùng cũng thừa nhận rồi? Tôi có nói đến chuyện ngưng hợp đồng diễn viên sao?"

"Yuri, anh hãy nghe em nói."

Kim Huyna vô cùng luống cuống, liền vội vàng kéo cánh tay hắn giải thích nói: "Em, em thực sự không phải là cố ý, lúc đó em cũng không biết diễn viên lại chính là Sooyeon, chỉ là lúc đó thấy được kịch bản kia thì cảm thấy rất hứng thú, lại đúng dịp em với nhà đầu tư là chỗ quen biết, cho nên…"

So với việc phủ nhận, không bằng tìm một cái cớ thích hợp, nếu lại nhận sai, Kwon Yuri người này luôn luôn là người ăn mềm không ăn cứng.

"Cho nên là thông đồng cùng một chỗ?" Kwon Yuri thay cô ta nói tiếp, giọng nói lạnh lùng một chút hứng thú cũng không có.

Kim Huyna giật mình, liên tục lắc đầu. "Yuri, em với nhà đầu tư kia chỉ là quen biết, bọn em không có vấn đề gì, thật đấy…"

"Thật không?"

Kwon Yuri tà mị cười, gương mặt anh tuấn tới gần cô. "Tôi mặc kệ cô cùng tên đầu tư kia có quan hệ gì, nhớ kỹ cho tôi, sau này không được có chủ ý giở trò với Sooyeon!"

Một tiếng quát lạnh, lộ ra sự tàn nhẫn lạnh lùng vốn có của hắn.

Kim Huyna khó khăn nuốt nước bọt xuống, nhìn người đàn ông mình đã hầu hạ ba năm rồi, ngực dồn dập phập phồng. "Yuri, lẽ nào… anh lại quan tâm cô ta như thế?"

Đây là lần đầu tiên cô ta dám phản kháng lại hắn.

Kwon Yuri không giận mà lại cười, buông lỏng bàn tay kéo tóc cô ta, để cho cô ta một chút không gian.

"Quan tâm?" Hắn như là nghe được chuyện cười, khóe môi mở ra.

Thấy thế, Kim Huyna trong mắt nổi lên nghi hoặc. "Vậy, vì sao…"

"Rất đơn giản!"

Khí lạnh tàn nhẫn trong mắt Kwon Yuri ngày càng rõ rệt, giống như ma quỷ khát máu, gằn từng chữ mà nói: "Bởi vì tôi còn chưa có chơi đùa đủ cô ta! Cho nên, cô tốt nhất an phận cho tôi, có nghe không?"

Kim Huyna sợ đến gật đầu liên tục. Cô theo hắn ba năm rồi, cho tới bây giờ chưa thấy qua đáy mắt hắn có hận ý như vậy. Đây không phải là một loại dục vọng muốn giữ lấy một người đàn bà, rõ ràng là không che lấp hận ý chút nào, thật giống như dã thú đột nhiên vận sức chờ hành động, đem con mồi cắn xé nghiền nát.

Lẽ nào… hắn hận Sooyeon?

Có thể sao?

Trong nhất thời cô thực sự hoang mang, người đàn ông này luôn luôn thâm sâu khó dò, tâm tư của hắn cô sao đoán được.

Có điều ít ra cô cũng yên tâm rồi, hóa ra Kwon Yuri đối với Sooyeon kia cũng chỉ có trả thù mà thôi, không có tình yêu.

Nghĩ tới đây, lòng của cô ta giãn ra rất nhiều.

"Yuri…"

Dù sao thời gian Kim Huyna ở cùng hắn là lâu nhất, rất am hiểu nhìn sắc mặt hắn mà hành động, cô ta như kẹo đường dính vào trong lòng hắn, nhẹ nhàng nói: "Người ta biết sai rồi, anh không phải tức giận nữa, vừa nãy anh đều dọa đến người ta rồi đấy…"

"Biết thế là tốt rồi, cô hẳn là rất rõ ràng, tôi thích đàn bà biết nghe lời." Kwon Yuri ôm lấy cô ta, đáy mắt tuy là một mảng băng lạnh, nhưng đôi môi lại nhếch lên một cái.

Thấy đáy mắt hắn hình như không còn tức giận, tâm tình của Kim Huyna tốt lên, vội vã nói: "Sau này anh nói cái gì thì em làm cái đó, như vậy được không."

Kwon Yuri hờ hững liếc mắt nhìn cô ta, gật đầu.

"Yuri…" Thân thể Kim Huyna lập tức mềm như nước, kéo bàn tay to của hắn phủ lên chân mình, hỏi với giọng làm nũng: "Người ta nghe nói anh đầu tư vào "Vệ Tử Phu" rồi, đúng không?"

Tin tức này hôm nay cô mới nghe nói đến, quả thực hết sức kinh ngạc.

Kwon Thị chưa bao giờ đầu tư vào điện ảnh, lần này sao đột nhiên lại thay đổi?

Thấy Kwon Yuri không nói gì chỉ liếc mắt nhìn mình, Kim Huyna biết mình nhỡ mồm, nhỏ giọng nói: "Người ta chỉ là hiếu kỳ thôi…"

"Hiếu kỳ?" Kwon Yuri buồn cười nhíu mày, bàn tay to vung lên nắm chặt cằm cô. "Tôi thấy là hỏi thay nhân tình của cô đi? Sao? Lo lắng hắn lỗ vốn?"

Kim Huyna hoảng sợ

"Yuri, em không có."

"Tôi không muốn nghe bất cứ lời giải thích nào."

Kwon Yuri đưa tay cắt đứt lời cô ta, bên môi tự nhiên nổi lên nụ cười hờ hững. "Người đàn ông khác thích thân thể của cô cũng rất bình thường, dù sao cũng chỉ là thứ mà Kwon Yuri tôi dùng để phát tiết, đàn ông khác sao lại không muốn nếm thử xem đây, chẳng qua may là lúc dùng cô, tôi vẫn luôn mang bao!"

Ngôn từ lạnh giá lộ ra sự tàn nhẫn vốn có của hắn, giọng điệu thản nhiên giống như là đang nói đến chuyện không có liên quan gì với mình.

CHƯƠNG 66 – TÌNH CỜ GẶP GỠ

Kim Huyna cảm thấy khó thở, người đàn ông trước mắt rốt cục có bao nhiêu tàn nhẫn cùng vô tình, cô là người rõ ràng nhất.

"Cởi!"

Kwon Yuri tựa như một vị đế vương cao cao tại thượng, chỉ lạnh lùng nhìn cô ta một cái, giọng nói cũng giống như gương mặt điêu khắc hoàn mỹ kia của hắn, không có chút độ ấm. Ngồi ở trên sô pha nhìn rất nhàn nhã như đang dạo chơi, nhưng mà toàn bộ hơi thở nguy hiểm mạnh mẽ lại được cất giấu thật kỹ trong tư thế ngồi của hắn.

Kim Huyna chủ động đi đến trước mặt hắn, trên khuôn mặt mỹ lệ vô cùng xinh đẹp nở nụ cười đắc ý. Cô ta biết, cho dù hắn có nghiêm khắc đến cỡ nào, cũng sẽ không cự tuyệt người đẹp dâng lên tận cửa.

Cô ta giả vờ xấu hổ e thẹn như thiếu nữ, cởi áo khoác tắm trên người xuống, hai bầu ngực tròn trịa trắng như tuyết được phóng thích, khẽ run run vì hơi lạnh tràn đầy trong phòng, mái tóc quăn cuộn sóng dào dạt nhiệt tình, theo động tác đong đưa của cô ta, lẳng lặng quét một đường vòng cung mỹ lệ trong không trung.

Kwon Yuri nhếch môi một cái, hắn chậm rãi đứng dậy. Kim Huyna có thể cảm nhận được hơi thở nam tính càng ngày càng đến gần mình, sự vui mừng đắc chí trong lòng khiến cô ta không thể kiềm chế được.

"Yuri…"

Bàn tay nhỏ bé của cô ta bắt đầu trêu đùa trên vòm ngực của hắn, một đường đi xuống phía dưới, phủ lên vật to lớn kiêu ngạo của hắn, thân thể mềm mại như rắn trườn trên người hắn, hai mắt càng mê ly nhìn cặp mắt đen thâm thúy lạnh lùng của Kwon Yuri.

"Yuri… Chúng ta, chúng ta đến phòng ngủ có được không?"

Ai dè, Kwon Yuri lại hừ lạnh một tiếng, ngay sau đó, bàn tay to hung hăng đem cô ta đè ép trước cửa sổ sát đất, chỉ đơn giản kéo quần xuống, sau đó không chút thương tiếc hung hăng đi vào trong cô ta!

"A!"

Cả người Kim Huyna bỗng run lên, rất hiển nhiên, cô ta hoàn toàn không chịu nổi vật to lớn và cứng rắn của hắn, ngay sau đó, cô ta liền bị một một lực đạo điên cuồng thống trị.

Sự lạnh lẽo của cửa kính cùng với một loại kích thích khác thật sâu đã khuấy động giác quan của cô ta, cô ta không kìm được dốc sức kêu to, cảm thụ được lực hấp dẫn trí mạng của người đàn ông lạnh lùng kia.

Thân thể Kim Huyna điên cuồng hùa theo sức mạnh dũng mãnh của Kwon Yuri, quấn lấy như rắn …

Phát tiết! Hắn chỉ là đang phát tiết, cho dù là dưới trạng thái điên cuồng thế này, ánh mắt hắn vẫn là băng lạnh, thậm chí ngay cả áo sơ mi hắn cũng không cởi bỏ.

Hội đấu giá ngựa Hoàng gia.

Xung quanh hội trường sang trọng tràn ngập bầu không khí kinh doanh, còn dưới đài là đông đảo những doanh nhân thành đạt, những người yêu thích ngựa cùng với những người sưu tập ngựa, các quý ông giàu có.

"Các vị tiên sinh, phu nhân, tiếp theo các ngài sắp được thấy Flore Pegan, có bố là Fusaichi Pegasus, mẹ là Crown Crest, và ông là Mill Reef, tổng cộng tiền thưởng trung bình 2 năm trên 500 triệu nhân dân tệ, bây giờ bắt đầu bán đấu giá."

"Giá khởi điểm là 1 triệu đô la Mĩ, một một lần ra giá tối thiểu là 500 nghìn đô la, bắt đầu đấu giá!" Người chủ trì đứng ở vị trí chủ tịch trên đài tuyên bố.

"Sooyeon à, có thích con ngựa này không?" Ở hàng ghế VIP, Kwon Yuri ôm cả vai nhỏ bé của Sooyeon, nhẹ giọng hỏi.

Toàn trường đấu giá ngựa to như thế, con ngựa vừa được giới thiệu tên đó toàn thân đẹp đẽ sáng bóng, vừa nhìn đã thấy chính là tiêu điểm trong hội bán đấu giá ngựa ngày hôm nay.

"Tôi không am hiểu về ngựa, nhưng mà quả thực là rất đẹp." Sooyeon thật thà nói.

"Được."

Kwon Yuri ngoài ý muốn cười cười, cánh tay rắn chắc càng thêm ôm sát thân thể nàng, gương mặt anh tuấn cúi xuống, nói với nàng: "Nếu như em thích, tôi sẽ tặng cho em."

Tiếng nói trầm thấp tự nhiên lại lộ ra sự ôn nhu như đang nói với người yêu… mềm mại, ôn nhu, tựa như mùi thơm của rượu ngon xao động khóe môi.

Sooyeon sửng sốt, bàn tay hắn đặt bên hông nàng nóng hổi cùng với giọng nói vô cùng ôn nhu khiến trái tim nàng "thình thịch" một tiếng, tâm trạng hoảng hốt…

"Kwon tiên sinh, tôi… tôi không cần." Nàng cố gắng chuyển tầm mắt của mình, nói nhỏ.

Tuy rằng nàng thích con ngựa này, nhưng mà nàng muốn con ngựa này để làm gì đây, chắc không phải là phải nuôi ở nhà đi?

Đang suy nghĩ, bảng đấu giá trong tay bị hắn bất ngờ nắm lấy giơ lên.

"Kwon tiên sinh?"

"Giúp tôi lấy được nó!"

Kwon Yuri vỗ nhẹ lên bàn tay nhỏ bé của nàng một chút, nhếch miệng, "Yên tâm, trên toàn thế giới tôi có rất nhiều trang trại nuôi ngựa. Em thích, tôi có thể tặng cho em một trang trại để nuôi nó, yên tâm đấu giá đi."

Sooyeon không khỏi líu lưỡi, Kwon Yuri ngày hôm nay dường như là lạ. Từ lúc hắn đến phim trường đón nàng đến đây, dọc đường đều ôn nhu như vậy, cảm giác lạnh lùng kia dường như tiêu tan mất, giống như là một người hoàn toàn khác…

Nhưng mà, việc này cũng không tính cái gì, người đàn ông này vốn là người mà kẻ khác khó đoán chắc được, bây giờ việc nàng quan tâm nhất chính là cuộc đấu giá hiện tại. Giá khởi điểm là 1 triệu đô la, dùng nhiều tiền như vậy chỉ là vì muốn đấu giá một con ngựa?

Nàng nhìn bốn phía xung quanh, không khỏi than nhẹ, những người có tiền này thật đúng là ăn không ngồi rồi.

"Hai triệu!" Đang suy nghĩ, một người đàn ông trung niên to béo đến chảy cả mỡ hô to, hắn vừa hô vừa lấy tay xoa xoa mồ hôi trên trán.

"Vị tiên sinh này trả 2 triệu! Còn có ai trả cao hơn 2 triệu không?" Người chủ trì đứng trên khán đài lớn tiếng nói.

"Sooyeon, giơ tấm bảng mặt đỏ lên."

Kwon Yuri khoan thai dạy nàng giơ bảng nào, trên khuôn mặt anh tuấn mang theo nụ cười thản nhiên, tuấn mỹ giống như một vương tử.

Sooyeon ngây ngốc giơ tấm bảng lên

"Ba triệu!" Người chủ trì thấy thế xong lớn tiếng nói: "Vị tiểu thư này trả ba triệu!"

Sooyeon lại càng hoảng sợ, vội vã nhìn về phía Kwon Yuri

"Kwon tiên sinh, vừa rồi không phải nói mỗi lần trả giá 500 nghìn sao?"

Thấy bộ dạng hoảng hốt lo sợ của nàng, Kwon Yuri buồn cười khẽ vuốt đầu nàng, nói: "Bé ngốc, mặt đỏ là tăng gấp đôi giá trị của thẻ, tôi cũng đã nói em mỗi lần giơ bảng đều trả giá là 1 triệu."

Đây là lần đầu tiên hắn gọi nàng một cách vô cùng thân mật như vậy, vừa dứt lời xong, cảm giác ám muội không rõ bao phủ lấy hai người.

Sooyeon le lưỡi, ở chỗ này, tiền tài giống như chỉ là một con số…Thật quá xa xỉ.

"Bốn triệu!" Người đàn ông mập mạp kia hiển nhiên không phục, tiếp tục kêu lên.

Sooyeon lại càng hoảng sợ, không đợi phản ứng lại, bàn tay nhỏ bé của nàng liền bị Kwon Yuri ép buộc giơ lên, thẻ đỏ lại lần nữa hiện ra.

"Năm triệu!" Người chủ trì hưng phấn hoan hô. "Vị tiểu thư này ra đến năm triệu!"

Tim nàng đều muốn nhảy ra ngoài.

Ánh mắt toàn hội trường đều tập trung trên người Sooyeon, giới truyền thông vẫn bao vây bên ngoài hội đấu giá dường như cũng đã nhận ra hai người, bắt đầu xôn xao,Sooyeon vội vã buông tấm bảng xuống, bất mãn liếc mắt nhìn Kwon Yuri.

Ngược lại Kwon Yuri cũng không nói gì, chỉ nhếch miệng cười, chiếc kính râm màu tối che khuất cặp mắt thâm sâu của hắn, khiến Sooyeon nhìn không thấu rốt cuộc là hắn đang suy nghĩ cái gì.

"Các vị, vị tiểu thư này ra giá tới năm triệu rồi, còn có ai ra giá cao hơn năm triệu không?" Người chủ trì cuộc đấu giá lên tiếng hỏi toàn hội trường.

Người đàn ông béo chảy mỡ kia hổn hển rời đi.

Đúng lúc này…

"6 triệu 500 nghìn!" Giọng nói đàn ông như trời đêm yên tĩnh, lộ ra trầm thấp trong trẻo vang lên, nhưng lại vọng tới toàn hội trường.

Cả hội trường xôn xao, đều quay người nhìn lại.

Tiếng nói quen thuộc làm cho bàn tay cầm bảng của Sooyeon run lên, cũng vô thức quay đầu…

Dáng người cao to anh tuấn đi từng bước xuống bậc thang, mày kiếm mắt sáng, áo sơ mi cắt may khéo léo đưa vóc người lừng lững của anh ta hiển lộ không bỏ sót. Dưới trán, cặp mắt đen kịt dường như hồ nước sâu không thấy đáy, nụ cười tràn đầy tự tin lộ ra dọc theo khóe môi gợi cảm của anh…

Người chủ trì quên mất cả nhắc lại giá.

Người đàn ông này rõ ràng là giữa cuộc đấu giá mới đến, anh không đi tìm chỗ ngồi, ngược lại khoan thai đi đến chỗ ngồi của Kwon Yuri.

Kwon Yuri không quay đầu lại, thân thể to lớn ung dung ngồi dựa vào lưng ghế, đôi môi chậm rãi cong lên, càng mang theo một ý vị lạnh lẽo không gì sánh được…

Hắn quả nhiên là sẽ đến!

Người phụ nữ bên cạnh đã sớm vô cùng kinh ngạc, bóng dáng quen thuộc đó đang tiến đến mình càng lúc càng gần, cuối cùng mãi cho đến khi ánh mắt hai người gặp nhau…

Bước chân người đàn ông đột nhiên dừng lại, cặp mắt đen thanh thuần nhìn thấy Sooyeon một cái liền trở nên nghi hoặc và chấn kinh…

Tấm bảng rốt cuộc đánh rơi trên mặt đất, phát ra tiếng vang lanh lảnh…

"Donghae…"Sooyeon từ từ đứng dậy, trong mắt hàm chứa vẻ khó tin.

"Vị tiên sinh này vừa ra giá tới 6 triệu 500 nghìn, xin hỏi còn có ai trả giá cao hơn 6 triệu 500 nghìn không?" Tiếng người chủ trì lần thứ hai vang lên.

"Tám triệu!" Giọng nói trầm thấp của Kwon Yuri cuối cùng cũng vang lên, chỉ thấy hắn hơi vung tay lên một chút, nụ cười trên khóe môi lộ vẻ băng lạnh.

Cả hội trường đều chấn động, nhưng lúc nhìn thấy rõ hai người vừa trả giá là ai, đều bắt đầu nghị luận.

"Vị tiên sinh này trả giá 8 triệu, còn có ai trả cao hơn 8 triệu không?

8 triệu lần thứ nhất,

8 triệu lần thứ hai,

8 triệu lần thứ ba, đấu giá kết thúc!" Người chủ trì nặng nề gõ xuống chiếc búa nhỏ.

Kwon Yuri thỏa mãn đứng dậy, đi tới trước mặt Sooyeon vẫn đang trong trạng thái giật mình bất động, ở trước mặt Lee Donghae, vô cùng thân thiết ôm vai nàng, lấy kính râm xuống.

"Không ngờ Lee tiên sinh và Kwon mỗ lại cùng thích một con ngựa, nhưng mà quả thực là ngại ngùng,Lee tiên sinh lại chậm một bước!"

Trong lời nói rõ ràng lộ ra ý tứ hàm xúc, quay đầu nhìn người đàn bà trong lòng, nhẹ giọng nói: "Sooyeon à, con ngựa em thích đã mua được rồi, từ hôm nay trở đi, nó đã thuộc về em."

Giọng điệu mờ ám không chịu nổi, làm cho người ta chứng kiến đều phải nảy sinh liên tưởng.

Hàng mày anh tuấn của Lee Donghae đột nhiên nhíu lại, sau khi thấy bàn tay to đặt trên đầu vai Sooyeon, đột nhiên nhìn về phía Kwon Yuri, sau một khắc, nắm tay nhanh chóng lặng lẽ siết chặt…

Hơi thở của Sooyeon trở nên gấp gáp, còn bàn tay to trên đầu vai giống như là gọng kìm gắt gao trói chặt lấy mình, khiến nàng không cách nào giãy dụa.

"Sooyeon, giới thiệu với em một chút, vị này là tổng tài trẻ tuổi của Lee Thị – Lee Donghae tiên sinh!" Kwon Yuri cố ý nói một câu, giọng nói băng lạnh mà trầm thấp nặng tựa như đá nện xuống trái tim của Sooyeon.

Nàng nhíu mày quay đầu lại nhìn người đàn ông bên cạnh, cuối cùng cũng hiểu rõ…

Hắn cố ý!

Hóa ra hắn cùng Donghae đều đã biết nhau, nhưng chưa từng có nói cho nàng, hắn làm như vậy là có mục đích gì?

Trong lúc nhất thời, nàng nghĩ người đàn ông bên cạnh thật là đáng sợ… Đoán không ra, thực sự đoán không ra!

Trong không khí, luồng khí lưu chuyển trở nên cứng ngắc.

Đèn đỏ hiện lên báo hiệu hội đấu giá kết thúc, giới truyền thông thoáng chốc đã ào ào xông vào, bao vây xung quanh ba người thu hút sự chú ý nhất của đám đông. Trong tức khắc, tiếng bấm máy ảnh, ánh đèn camera loang loáng tràn ngập quanh bọn họ.

"Kwon tiên sinh,Lee tiên sinh, xin hỏi hai vị đồng thời cùng xuất hiện ở hội đấu giá, có phải là đều hứng thú với con ngựa Flore Pegan nổi tiếng không?"

" Lee tiên sinh,Lee Thị cùng Kwon Thị luôn luôn là đối thủ của nhau, bây giờ hai vị lại đều xuất hiện trước giới truyền thông, đây có phải là bước tiếp theo để hai vị cạnh tranh đấu thầu xây dựng công trình "thành phố hoàn mỹ" hay không?"

"Đúng vậy, nghe nói hạng mục đấu thầu công trình "thành phố hoàn mỹ" là mục tiêu tranh đoạt của rất nhiều thương gia, trong đó hai nhà cạnh tranh lợi hại nhất chính là Kwon Thị và Lee Thị. Xin hỏi hai vị có thể tiết lộ một chút thông tin được không? Còn nữa, hai năm nay Kwon Thị và Lee Thị cạnh tranh rất gay gắt, có nghĩa là không có khả năng hợp tác sao?"

Các phóng viên truyền thông ngươi một câu, ta một câu, đều rất khẩn trương đem nghi vấn trong lòng hỏi ra, chỉ sợ bỏ quên điều gì.

"Thương trường như chiến trường."

Kwon Yuri bất ngờ mở miệng, phóng viên truyền thông toàn hội trường đều yên lặng, đưa ống kính nhắm về phía hắn. Còn Kwon Yuri thì đưa ánh mắt nhìn về khuôn mặt tối sầm lạnh lùng của Lee Donghae, tiếp tục nói: "Trên thương trường, làm tri kỷ khó, làm đối thủ khó, cho nên, Kwon Thị cùng Lee Thị cũng không phải không có khả năng hợp tác, chỉ cần lợi ích cho phép, không có gì là không thể, Tả tiên sinh, anh nói phải không."

Hắn đem câu chuyện vứt cho Lee Donghae, khóe môi gợi lên sự cuồng ngạo.

Giới truyền thông đổ dồn ánh mắt quan tâm chuyển hướng sang Lee Donghae.

Lee Donghae liếc mắt nhìn thật sâu Sooyeon xong, khóe môi nở ra một nụ cười tự nhiên. Tuy rằng anh ngàn vạn lần không tình nguyện, nhưng cũng sẽ không biểu hiện ra nhiều trước mặt giới truyền thông.

"Không sai, lúc này có lẽ Lee Thị và Kwon Thị là đối thủ cạnh tranh, sau này biết đâu lại chính là bạn bè hợp tác thân thiết, trường hợp này trước đây cũng không phải là chưa từng có."

Lời nói hết sức ung dung của hai người lèo lái hai tập đoàn khiến cho giới truyền thông đều nhao nhao vui vẻ.

"Jung tiểu thư, trong khoảng thời gian này có rất nhiều tin đồn về cô và Kwon tiên sinh, ngày hôm nay hai người lại cùng đến dự hội đấu giá này, xin hỏi, quan hệ của hai người là gì."

"Jung tiểu thư, từ sau khi Kwon tiên sinh nói một câu kia trong chương trình, danh tiếng của cô nổi lên như cồn, chúng tôi có thể giải thích là cô sắp thay thế được vị trí của tiểu thư Kim Huyna hay không đây?"

"Kwon tiên sinh xin trả lời một chút, lần trước trong chương trình đó, câu nói của ngài là có ý tứ gì, lẽ nào hiện giờ hai người đang hẹn hò yêu đương sao?"

Các phóng viên lại đem chủ đề câu chuyện chuyển lên trên người Sooyeon.

Sắc mặt của Sooyeon trở nên có chút khó coi, nàng vô thức nhìn Lee Donghae, vừa vặn đụng phải ánh mắt thăm dò của anh, mà dễ dàng nhận ra là anh đang chau mày càng lúc càng chặt.

"Tôi…" Nàng muốn mở miệng giải thích, lại bị người đàn ông bên cạnh thình lình cắt đứt.

"Hoàn toàn chính xác là trong chương trình đó tôi có nói Jung tiểu thư thích hợp làm người yêu!"

Kwon Yuri tự nhiên mang nét mặt sáng ngời ôm lấy người Sooyeon, vô cùng mờ ám nhìn nàng, sắc sảo nói chốt hạ: "Tôi nghĩ nếu có thể Jung tiểu thư hẳn là sự lựa chọn chính xác của tôi!"

Đáy mắt Lee Donghae đột nhiên tối sầm lại, nắm tay siết chặt nổi lên gân xanh, không khó nhìn ra trong lòng anh đang kiềm nén lửa giận.

Các phóng viên sau khi nghe vậy gần như đã trở nên điên cuồng.

Sooyeon thì lại trợn to mắt nhìn Kwon Yuri, nhìn thẳng vào cặp mắt đen dịu dàng mang theo ý cười kia của hắn, nụ cười của hắn nhìn có vẻ chân thành như vậy, giống như… tất cả điều hắn nói đều là sự thật.

Thế nhưng, nàng hiểu rất rõ, hắn chỉ đang diễn trò! Diễn trò cho giới truyền thông xem, thậm chí diễn trò để cho Donghae xem!

Vì sao lại như vậy? Hắn vì sao phải làm như vậy?

"Kwon tiên sinh, nghe nói ngài đã có vị hôn thê rồi, vậy việc này phải giải thích thế nào đây?"

"Đúng vậy…"

"Thật ngại, Kwon tiên sinh còn có một cuộc hội nghị quan trọng phải tham dự, lần sau sẽ lại trả lời câu hỏi của mọi người!" Giới truyền thông còn muốn đặt thêm câu hỏi, vệ sỹ của Kwon Yuri đều đã tiến lên, ngăn cản cái nhìn chăm chú của giới truyền thông. Các phóng viên không thể làm gì khác hơn là bất mãn rời đi.

Tất cả mọi ngụy trang đều gỡ xuống hết,Sooyeon một tay hất cánh tay của Kwon Yuri ra, ngón tay vô thức gắt gao nắm chặt lại, nàng cảm thấy rất lạnh, là cái lạnh tỏa ra từ trong lồng ngực.

Tất cả, đều là hắn đã sớm sắp đặt sẵn sàng…

"Sooyeon, tôi tặng em một món quà như thế, đêm nay em nên cám ơn tôi thật tốt mới được!" Kwon Yuri cười lạnh, thỏa mãn nhìn gương mặt gần như tái nhợt của Lee Donghae.

Đầu ngón tay Sooyeon đều nhanh chóng lọt vào trong lòng bàn tay, đôi môi nàng run rẩy, rốt cục nhịn không được quay về phía hắn hét lớn một tiếng

"Kwon Yuri, anh thực quá đáng!" Không biết vì sao trong mắt lại nổi lên nước mắt, sau khi hung hăng lau lau một chút, nàng chạy ra khỏi hội trườn"Sooyeon." Lee Donghae không nói lời nào, trực tiếp đuổi theo.

Kwon Yuri khoanh tay đứng, nhìn bóng dáng hai người đã đi xa, nụ cười trên khóe môi chậm rãi hạ xuống, thay vào là gương mặt lộ vẻ lạnh lẽo…

"Kwon tiên sinh, có cần chúng tôi đuổi theo đưa Jung tiểu thư trở về không?" Một người vệ sỹ trong số đó tiến lên cung kính hỏi.

"Đàn bà thì có gì mà cần phải đuổi theo?"

Kwon Yuri chau mày, trong đáy mắt hoàn toàn lạnh lẽo, bộ mặt thờ ơ lạnh nhạt vừa đối mặt với giới truyền thông giờ đã hoàn toàn biến mất, cả người lộ ra sát khí khiến kẻ khác không rét mà run.

"Vâng! Bọn tôi hiểu rõ." Đám vệ sỹ đều lui ra phía sau, không dám nhiều lời nữa.

Cặp mắt ưng hẹp dài của Kwon Yuri chậm rãi nheo lại, lộ ra ánh mắt tinh nhuệ sắc bén!

"Donghae sao?"

Trong hội trường, lúc mọi người dần dần rời đi, một giọng nói bình tĩnh của phụ nữ nhẹ nhàng vang lên, tiếng nói như hoa thậm chí lộ ra một tia yêu thương.

Kwon Yuri nhìn lại, thấy dáng người yểu điệu kia, cười lạnh một tiếng, không nói gì, mà đi thẳng ra khỏi hội trường.

"Yuri!" Goo Hara đuổi theo hắn, ngăn không cho hắn rời đi. "Anh buông tha cho Donghae được không? Không nên tranh cãi cùng anh ấy nữa!"

Ánh mắt Kwon Yuri đột nhiên trở nên hung ác, bàn tay to như gọng kìm kéo lấy cánh tay cô, gần như là kéo cô thẳng một đường đến trước xe, mở cửa xe một tay ném cô vào trong.

"Tôi cảnh cáo cô, yên tâm chờ làm Kwon thiếu phu nhân của cô, ngoài ra thì hết thảy chuyện của hắn không được phép xen vào!" Hắn sải bước tiến đến, gương mặt anh tuấn cương nghị lộ vẻ băng lạnh. "Còn nữa, cô hiểu rõ cho tôi, không phải là tôi tranh cùng hắn, mà là Donghae của cô đang tranh với tôi!"

Trong lòng Goo Hara đột nhiên đau xót, nàng quan sát người đàn ông trước mặt, càng nhìn càng thấy xa lạ…

"Yuri, em có thể mặc kệ anh cùng Donghae trên thương trường tranh giành đến ngươi chết ta sống, thế nhưng Jung Sooyeon cùng với Donghae yêu nhau, xin anh… buông tha cho Jung Sooyeon đi. Cô ấy chỉ là một người con gái đơn thuần, không nên đem cô ấy cuốn vào chuyện này."

"Thật sao?"

Kwon Yuri nhìn về phía Goo Hara, giọng nói lạnh lùng lộ ra quyền uy cao cao tại thượng. "Kwon Yuri tôi chưa bao giờ ép buộc đàn bà làm cái gì, cho dù bọn họ yêu nhau thì sao, có liên quan gì tới tôi? Cô ta đã cầu xin tôi, chủ động nằm lên giường của tôi, ta chưa từng có nguyên tắc không hưởng thụ! Tôi nghĩ, nếu cô ta có thể lên giường cùng tôi, như vậy đối với tên Lee Donghae kia cũng không phải là thật tình gì! Cô ta có thể đạt được thứ mình muốn từ tôi, mà tôi cũng đồng dạng thu được sự thỏa mãn xác thịt. Tất cả chỉ là giao dịch mà thôi, về điểm này, Sooyeon hiểu rõ hơn nhiều so với cô!"

Trái tim Goo Hara bị lời nói hung hăng của hắn lay động một chút, trong mắt đúng là vẻ kinh ngạc vô cùng…Sooyeon,người con gái này, thực sự là như thế sao?

Lúc này, rốt cục cô phát hiện ra đau nhức trong lòng còn vì nhiều sự tình mà cô không cách nào nắm rõ được…

CHƯƠNG 67 – HỒI ỨC TÀN NHẪN

"Sooyeon, Sooyeon!" Lee Donghae đuổi theo sau bóng dáng Sooyeon đang chạy xa rồi kéo lại, nhưng lúc thấy nước mắt nàng chảy ràn rụa, trong lòng đột nhiên đau xót, ôm nàng vào trong lòng.

" Donghae …" Nằm trong lòng anh,Sooyeon sớm đã khóc không ra tiếng. Nàng không biết vì sao mình lại như vậy, tâm trạng phức tạp đến nỗi ngay bản thân mình cũng không thể nói rõ được.

Lee Donghae gắt gao ôm nàng, cũng không nói hết, chỉ vỗ về lưng nàng một cách quan tâm, bàn tay to dày rộng đầy sự trấn an, để nàng tùy ý khóc trong lòng mình.

Cặp mắt hiện lên vẻ khí khái, sự đau lòng dần dần hiện lên, ánh mắt lóe lên nhuốm một thần sắc u ám…

Một lúc lâu sau, đợi cho tiếng khóc của người con gái trong lòng biến thành nức nở, anh mới nhẹ nhàng đẩy nàng ra một chút, dùng tất cả thương yêu lau đi nước mắt trên khóe mắt nàng.

"Sooyeon, đừng khóc nữa, nhìn em khóc, lòng anh sẽ đau đớn…" Vẫn ôn nhu như thường ngày, tựa như vị vương tử rất biết chăm sóc người khác, không có chút tức giận.

Trái tim Sooyeon theo nụ hôn của anh nổi lên một tia đau lòng…

" Donghae, anh… với anh ta quen biết sao?" Đôi mắt rưng rưng nhìn thẳng vào mắt anh ta, trong làn nước mắt lờ mờ tự dưng hiện lên một thần sắc phức tạp mà ngay cả nàng cũng không phát hiện ra.

Lee Donghae không khó nắm bắt được sự thay đổi làm anh thấy xa lạ này, đáy mắt hơi giật mình, rồi nhẹ nhàng gật đầu một cái.

"Vì sao cho tới bây giờ anh lại chưa từng nói tới?" Trong lòng Sooyeon rất khó chịu, loại khó chịu này còn trầm trọng hơn cả sự lừa dối.

Khóe môi Lee Donghae chậm rãi nở ra một nụ cười bao dung…

"Cô bé ngốc, em chưa từng hỏi anh."

Sooyeon cụp mắt xuống, dáng vẻ khóc xong khiến người ta thương yêu, hồi lâu nàng mới ngẩng đầu lên, nhìn về phía Lee Donghae. " Donghae, thực ra sự tình cũng không giống như Kwon tiên sinh nói, em sở dĩ theo anh ta đến dự hội nghị đấu giá, là bởi vì…"

"Sooyeon…" Lee Donghae vô cùng ôn nhu lại lần nữa ôm nàng vào lòng, nhẹ giọng cắt đứt lời nàng. "Em không cần giải thích với anh, anh tin tưởng em."

Sooyeon cảm thấy uất ức, ở trong lòng anh hạ giọng nói: "Lẽ nào anh không tức giận sao?"

"Giận."

Giọng nói của Lee Donghae vẫn ôn nhu như trước nhẹ nhàng rơi vào trong tai nàng. Nghe thấy vậy xong, nàng ngẩng đầu nhìn anh chăm chú, đáy mắt hiện lên vẻ khẩn trương, anh ấy thực sự tức giận sao? Nhất định là đúng rồi, cho dù là ai thấy một màn như vậy, nghe thấy những lời nói kia đều sẽ hiểu lầm…

"Cô bé ngốc…"

Lee Donghae thấy vẻ mặt khẩn trương của nàng xong, không khỏi nở nụ cười, khẽ vuốt mái tóc dài của nàng nói: "Em là người con gái anh yêu nhất, cho nên thấy em đứng bên người đàn ông khác, anh sẽ tức giận. Lúc thấy ánh mắt ám muội của người đàn ông khác nhìn em, anh cũng sẽ tức giận. Nhưng anh biết người mà Sooyeon của anh yêu chính là anh, em chỉ có thể thuộc về anh. Nghĩ như vậy, sẽ không tức giận nữa."

" Donghae …" Sooyeon bị anh nói làm cho cảm động, chủ động ôm lấy người anh.

Người đàn ông này dường như vĩnh viễn đều như vậy, bao dung nàng, hiểu nàng, thậm chí chưa từng nổi giận với nàng. Có một người đàn ông yêu mình như thế, là một việc rất hạnh phúc, rất hạnh phúc…

Thế nhưng…

Ánh mắt Sooyeon dần dần trở nên ảm đạm, vô thức hỏi một câu: "Kwon tiên sinh… hình như rất hay nhắm thẳng vào anh, anh với anh ta…" Nàng không hỏi hết câu, bởi vì ngay khi những lời này bật thốt ra, nàng mơ hồ có thể cảm nhận được thân thể Lee Donghae khẽ run lên một chút.

" Donghae?" Nàng không giải thích được mà nhìn anh, đôi mắt đẹp ẩn chứa vẻ hơi nghi ngờ.

Trong mắt Lee Donghae hiện lên một chút khó hiểu, nhưng cũng chỉ là thoáng qua, khóe môi đẹp cong lên ôn nhu. "Lee thị cùng Kwon Thị hiện nay đang tranh giành một dự án, em cũng biết thương trường như chiến trường, hai bên có thể dùng bất kỳ phương thức nào để tấn công đối phương. Không cần lo lắng, đây là chuyện rất bình thường."

Sooyeon nhẹ nhàng gật đầu một cái, chớp đôi mắt dưới hàng lông mi dài che lấp đi nghi hoặc thật sâu của mình.

Mọi chuyện thực sự giống như Donghae nói sao? Nếu như quả thực đúng là như vậy, vì sao lúc anh ấy giải thích, đáy mắt lại xẹt qua một tia nặng nề?

Còn nữa, Kwon Yuri lại chỉ vì một dự án mà chọn dùng thủ đoạn như vậy sao? Người cao cao tại thượng như hắn, đối với bất cứ cuộc cạnh tranh nào trên thương trường đều có thể ung dung bình thản, cho dù gặp phải bụi gai cũng không cần phải có thái độ này chứ?

Vì sao… Lòng của nàng vẫn cảm thấy bất an, nhưng không cách nào hỏi ra được…

Nàng lại lần nữa nhìn về phía anh, nhưng phát hiện anh sớm đã thay đổi nét mặt ôn nhu như trước, kéo nàng lại.

"Donghae."

"Sooyeon, đi theo anh…"

Biệt thự xinh đẹp dường như lan tràn một màu xanh của đồng cỏ, phong cách kiến trúc đặc biệt làm cho Sooyeon thoáng như đặt mình trong thế giới cổ tích, cửa sổ sát đất cao cao nhìn thẳng ra hoa viên bươm bướm bay lượn, gió mát thoảng qua, mùi hoa thoang thoảng nương theo làn gió bay nhè nhẹ xung quanh…

Con đường dưới tàng cây cọ được trải đầy những cánh hoa hồng với một sắc hồng giống như pháo bông, một đường kéo dài đến cửa lớn của phòng chính. Xung quanh rộn ràng tiếng chim thanh thúy kêu lên vui mừng. Cảnh tượng này, đẹp đến nỗi có cảm giác tựa như thần thoại…

" Donghae, đây là…" Con mắt trong suốt của Sooyeon hàm chứa nỗi nghi hoặc.

Lee Donghae không nói gì, chỉ là thản nhiên cười, nắm bàn tay nhỏ bé của nàng đi thẳng vào trong tòa biệt thự như mộng như ảo, phòng lớn tựa như một biển hoa, mùi hương thanh nhã ùa vào mặt, đôi mắt đẹp của Sooyeon lộ vẻ kinh ngạc…

"Thích nơi này không?"

Anh nhẹ nhàng ôm nàng từ đằng sau, đôi môi cong lên duyên dáng mềm nhẹ rơi vào bên tai nàng, tiếng nói trầm thấp thanh thuần như rượu ngon vang lên…

" Donghae …" Sooyeon cảm thấy tim đập nhanh hơn, nàng có thể cảm nhận được cái gì, trong nhất thời không biết trả lời thế nào.

"Sooyeon, nơi này sẽ là nơi anh và em ở, hài lòng không?" Miệng anh cong lên, lộ ra một nụ cười dịu dàng.

Cả người Sooyeon khẽ run lên một chút, ánh mắt lóe lên, giống như trong nháy mắt có một sự trốn tránh, hoặc giống như đang chờ đợi cái gì đó…

"Sooyeon!" Lee Donghae nhẹ nhàng xoay người nàng lại, làm cho nàng ngẩng đầu lên nhìn mình, thâm tình nói: "Anh muốn kết hôn, lấy em làm vợ, việc này bất kể 3 năm trước hay 3 năm sau đều không thay đổi!"

Nói xong, anh lấy ra từ bó hoa một cái hộp tinh xảo…

Sooyeon ngây ngốc nhìn hộp quà trong tay anh, là cái hộp lần trước bị nàng từ chối, anh…

"Lần trước em không mở nó ra, hôm này, bất kể em có đồng ý hay không, anh đều phải tự mình đeo nó vào ngón tay em…"

Ánh mắt ôn nhu của Lee Donghae lộ rõ vẻ ngang ngược, lời nói kiên định giống như không cho nàng cự tuyệt, anh mỉm cười từ từ mở chiếc hộp ra…

Hơi thở của Sooyeon dần dần nhanh hơn…

Đèn chùm pha lê trong biệt thự phản chiếu ánh sáng, trong chốc lát kết hợp với vật trong chiếc hộp hình thành nên một thứ ánh sáng chói mắt.

Một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh xa hoa mỹ lệ, ánh sáng tao nhã của nó giống như đâm bị thương con mắt của Sooyeon. Không khó nhìn ra chiếc nhẫn kim cương này được chế tác vô cùng tinh xảo.

"Sooyeon, đây là chiếc nhẫn anh đã đặt nhà châu báu bậc thầy Winston đặc biệt thiết kế cho em, là chiếc nhẫn độc nhất vô nhị trên thế giới. Nó, chỉ xứng đeo ở trên tay em…" Lee Donghae nhẹ nhàng nâng tay nàng lên, lấy chiếc nhẫn ra, hầu như không hỏi ý kiến nàng, đã từ từ đeo nhẫn vào ngón tay nàng.

Da thịt đang đông cứng đụng chạm đến chiếc nhẫn bạch kim, cảm giác hơi lạnh khiến Úc Sooyeon bỗng nhiên phản ứng lại.

" Donghae " Nàng đột nhiên rút lại ngón tay, tháo ra chiếc nhẫn đã đeo được một nửa…

"Sooyeon?"

Đáy mắt Lee Donghae đột nhiên cả kinh, nghi hoặc nhìn nàng. "Vì sao lại cự tuyệt? Lẽ nào…" Nói đến đây, tim anh đột nhiên sinh ra một dự cảm bất thường, cúi đầu nói: "Em yêu anh ta rồi?"

"Không, em không có!" Sooyeon trong mắt ngẩn ra, phản xạ phủ nhận. "Em cự tuyệt cũng không phải bởi vì anh ta."

Lee Donghae nhìn vào nàng, dần dần, đáy mắt lộ ra một tia đau lòng. "Em biết anh ta trong lời nói của anh là ai…"

Kỳ thực, lúc thấy nàng đi cùng Kwon Yuri đến dự hội đấu giá, anh bắt đầu khủng hoảng và sợ hãi, anh sợ mất đi nàng. Cho nên cách bảo đảm chắc chắn nhất chính là làm cho Sooyeon trở thành vợ mình, chỉ có như vậy anh mới có thể an tâm!

Sooyeon sửng sốt, lập tức gượng cười một chút. "Anh ta trong lời của anh là chỉ Kwon tiên sinh! Thế nhưng em không có khả năng yêu anh ta, vĩnh viễn không có khả năng, nhưng, em cũng không thể gả cho anh được!"

"Vì sao?"

Lee Donghae thấy nàng phủ nhận việc này, tảng đá trong lòng cũng được rơi xuống, nhưng vẫn không cam lòng hỏi: "Em nói em không thể gả cho anh, chứ không phải là không muốn! Sooyeon, em là người con gái đã định trước kiếp này của anh, đây là sự thật vĩnh viễn không thể thay đổi!"

" Donghae, vì sao anh không hiểu? Nếu như chúng ta thực sự có duyên, 3 năm trước đã ở bên nhau rồi! Bây giờ cho dù chúng ta gặp lại cũng không quay về như trước được nữa rồi!" Tâm tình Sooyeon có chút kích động nói.

Hai tay Lee Donghae giữ lấy bả vai run run của nàng, anh nhìn vào mắt nàng, nói từng chữ một: "Sooyeon, mặc kệ chúng ta có rời xa 3 năm hay 30 năm, anh đều phải cưới em làm vợ! Trừ phi chính miệng em nói cho anh biết, em không hề yêu anh!"

Tình huống trước mắt hung hăng đập vào lòng nàng đau nhức, nhìn cặp mắt trong suốt không chút nào giấu giếm của anh, trong lòng đột nhiên hồi hộp, hai bàn tay để bên hông từ từ, từ từ nắm lại…

"Em…" Nàng cảm thấy một trận hít thở không thông, như bị nghẹn lại ở cổ họng.

Nàng sao lại không thương anh chứ? Ba năm nay, mỗi một ngày mỗi một giây nàng cũng không thôi nhớ nhung anh, sự nhớ nhung này giống như là độc dược, từ từ gặm nhấm sự kiên cường của nàng…

"Em yêu anh!" Lee Donghae nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn thoáng hiện lên vẻ tái nhợt của nàng, yêu thương mà kiên định. "Người yêu nhau nên ở bên nhau, cho dù thế nào cũng phải ở bên nhau"

" Donghae!" Giọng nói Sooyeon run run cắt đứt lời nói của anh, ánh mắt cũng lộ ra ánh sáng kiên quyết mà đau đớn.

"Anh yêu em được bao nhiêu?"

"Anh yêu em" Lee Donghae khẽ vuốt ve khuôn mặt nàng, từng chữ từng chữ nói: "Yêu đến khăng khăng một mực!"

Tình cảm không che giấu khiến cả người Sooyeon run lên. "Anh thật sự muốn lấy em?"

"Đúng!"

Lee Donghae không rõ vì sao nét mặt nàng lại trở nên thê lương cùng bất đắc dĩ như vậy, bàn tay muốn khẽ vuốt đi sự yếu đuối trên mặt nàng, lại bị nàng đẩy ra…

" Donghae, em cần phải nói với anh một chuyện, đợi anh nghe xong chuyện này, một lần nữa lựa chọn lại quyết định của anh…"

Tim nàng như là bị một bàn tay to lớn hung hăng xé rách, đi tới trước cửa sổ sát đất, vô lực dựa vào cửa kính, bởi vì nàng sợ…một chút khí lực cuối cùng cũng sẽ biến mất sạch sẽ…

Sự tình đã đi đến nước này rồi, nàng hẳn là nên nói cho hắn tất cả mọi việc đã xảy ra, bao gồm cả chuyện từ ba năm trước và ba năm sau

Mọi việc đã xảy ra rốt cục bản thân mình cũng che giấu không được, giấy không thể gói được lửa – đạo lý này nàng hiểu được. Huống chi, nhìn thấy tình cảm thâm sâu của Lee Donghae, nàng càng thêm kiên quyết không thể lừa gạt anh. Nhất là trong trường hợp tất cả mọi chuyện anh đều không biết mà lại bước chân vào lễ đường làm hôn lễ.

Ba năm trước nàng bởi vì không muốn lừa dối anh mà đã quyết định ra đi, như vậy ba năm sau, nàng càng không nên lừa gạt anh…

Về phần anh khi biết tất cả chân tướng sự việc, còn có thể lựa chọn như thế nào, nàng cũng không có tư cách được biết

Đối mặt với tình cảm sâu đậm của hắn, nàng chẳng qua chỉ là một tội nhân trong tình yêu mà thôi!

Nhìn bóng dáng cô đơn lạnh lẽo của nàng, ngực Lee Donghae cũng từ từ phập phồng, ánh mắt lộ ra một tia đau đớn…

Một lúc lâu sau, anh mới chậm rãi đi đến phía sau nàng, nhẹ giọng nói. " Em nói đi, anh nghe!"

Trong lòng anh nổi lên dày đặc bất an …

Trong không khí một mảnh tĩnh mịch…

Ánh mắt Sooyeon xa xăm, đau đớn như sương mù giăng tràn ngập mông lung, ánh mắt dần dần chuyển thành tối tăm, như bóng đêm hôm ba năm trước, cho thấy dấu hiệu của một sự sợ hãi không thể đoán trước được…

Lee Donghae không nói gì, chỉ yên lặng chờ nàng mở miệng, thế nhưng hô hấp rõ ràng trở nên nặng nề.

" Donghae … Tuy rằng anh đã nói anh không để tâm ba năm trước đây đến tột cùng xảy ra chuyện gì, cũng sẽ không hỏi em vì sao lại hối hôn, nhưng…" Có thể nhìn ra được,Sooyeon nói ra thật vô cùng gian nan, nàng tạm dừng thở hít một hơi thật sâu. "Em vẫn muốn nói cho anh tất cả…"

"Sooyeon…" Dự cảm bất ổn trong lòng Lee Donghae rốt cục cũng nổi lên, bàn tay anh đột nhiên nắm chặt lại.

Vẫn đứng nhìn vào cửa sổ sát đất nên Sooyeon không nhìn thấy vẻ mặt phức tạp của Lee Donghae, giọng nói gian nan rõ ràng mang theo sự mệt mỏi vô lực

" Donghae, thực ra ba năm trước đây em rất muốn được gả cho anh, rất muốn, rất muốn…Thế nhưng…" Nàng đột nhiên dừng lại, tay nhỏ bé gắt gao đè lại trên ngực, ngón tay xanh nhợt của nàng đã sớm lạnh băng, suy nghĩ của nàng lại hướng về buổi tối ba năm về trước. Nàng biết, hôm nay cho dù thế nào đều phải đối mặt với nỗi sợ hãi rất vốn có này…

Lee Donghae cũng khẩn trương nhìn bóng lưng của nàng.

"Thế nhưng ngay một đêm trước khi kết hôn đó, sau khi anh vừa đi khỏi, em bị hôn mê ngất đi…"

Nàng run rẩy hồi tưởng lại tình huống đêm đó. "Khi em tỉnh lại, thế nhưng lại phát hiện mình ở chỗ của một người xa lạ, càng đáng sợ hơn chính là còn có một người đàn ông xa lạ. Hắn, hắn, hắn giữ lấy em… Mặc kệ em cầu xin hắn thế nào, nhưng cuối cùng em cũng là không có bảo vệ được sự thuần khiết của mình, em…"

"Sooyeon… Em, em nói cái gì?" Lee Donghae ở phía sau hiển nhiên chấn kinh, thân thể cao to nghe vậy xong run rẩy một chút, lập tức ôm lấy nàng, giọng điệu gấp gáp hỏi: "Em vừa nói cái gì? Lặp lại lần nữa!"

"Em, em bị một người đàn ông xa lạ cướp đoạt!"

"Là ai? Có thấy rõ hắn là ai không?" Lee Donghae có vẻ kích động cực độ, ánh mắt vốn luôn ôn nhã từ lâu đã nhiễm sự phẫn nộ cùng không thể tin tưởng được.

Sooyeon lắc đầu, nước mắt chậm rãi tràn ra. "Em chỉ biết gian phòng quá tối, em cũng không nhìn thấy được tướng mạo người đàn ông kia, hắn buộc tay em vào đầu giường… giống như dã thú dằn vặt em… Mãi đến lúc em không thể nào chịu đựng được nữa ngất đi… Sau đó em rất sợ hãi, em không biết nên đối mặt với anh thế nào, đối mặt với cuộc hôn nhân này. Em không thể giao cho anh một người đã bị vùi dập như vậy!"

Cuối cùng nàng khóc thành tiếng.

Lee Donghae thoáng chốc đã ôm nàng vào trong lòng, thật gắt gao, trên mặt cũng hiện lên vẻ vô cùng đau đớn. "Sooyeon… Sooyeon…" Anh gọi tên nàng hết lần này đến lần khác, tim rõ ràng như bị một đao cắm vào. "Vì sao lại ngu ngốc như vậy, anh yêu chính là con người em. Xảy ra chuyện như vậy em phải nói cho anh biết, chúng ta cùng đối mặt, em sao có thể tùy hứng mà rời đi như vậy, vì sao không cho anh một chút cơ hội quyết định chứ?"

Tuy rằng anh đã chuẩn bị tốt tâm lý, nhưng trăm ngàn lần không nghĩ tới Sooyeon sẽ gặp phải chuyện này, cánh tay ôm nàng càng cố sức chặt hơn, như rất sợ buông lỏng tay sẽ mất đi nàng, ánh mắt đau đơn lộ ra lửa giận và hận ý…

Người đàn ông làm thương tổn Sooyeon, anh nhất định không bỏ qua!

Thời gian dường như ngưng đọng lại theo những lời này, Úc Sooyeon chậm rãi ngẩng đầu, nhìn gương mặt tuấn mỹ đang đau đớn kia, khóe mắt thanh lệ không nhịn được mà rơi nước mắt, cánh môi run run bất an hỏi: " Donghae …"

"Cô bé ngốc, anh sao có thể ghét bỏ em đây? Việc này không phải là lỗi của em, tất cả đều là tại người đàn ông kia, người phải trả giá tất cả là hắn!" Nắm tay Lee Donghae nổi lên gân xanh, có thể nhìn ra được anh đang cưỡng chế lửa giận trong lòng.

"Không, Donghae, ba năm trước tuy răng không phải là lỗi của em, nhưng ba năm sau… Em cũng lại không khác gì kỹ nữ!" Nếu đã muốn nói, thì đem tất cả mọi chuyện đều nói cho anh đi.

Bàn tay Lee Donghae khẽ vuốt lên mái tóc nàng, sau khi nghe nói vậy, dừng lại, ánh mắt lộ vẻ kinh ngạc.

" Sooyeon hôm nay đứng trước mặt anh cũng giống với các nghệ sỹ khác, vì tiền đồ của bản thân, không tiếc dùng thân thể đi trao đổi với đàn ông!"

Sooyeon tự mình nói không sai một chữ, nàng thở dốc thật sâu, cố nén không cho nước mắt trong mắt rơi xuống. "Ngay trước khi chúng ta chưa gặp lại nhau, em vì muốn tìm một lối thoát cho mình, chủ động gây sự chú ý với Kwon tiên sinh. Anh ta giúp em giải quyết tất cả mọi chuyện, mà em cũng thực hiện đúng điều kiện đã đáp ứng với anh ta, theo hầu anh ta bảy ngày bảy đêm. Bảy ngày này những việc em đã làm không khác gì với kỹ nữ… Đây mới chính là em, chính là Sooyeon mà anh đang thấy!"

Cuối cùng nàng nói xong, thân thể sớm đã thành không có sức lực dựa vào tường, nhìn trên mặt anh ban đầu là khiếp sợ cùng phẫn nộ, đến cuối cùng là đau đớn…

Trong nhất thời, nàng thấy bản thân mình cực kỳ tàn nhẫn.

Bất an trong lòng dần dần lan rộng, cuối cùng biến thành một bàn tay to mạnh mẽ gắt gao bóp chặt hô hấp, Lee Donghae rốt cục chán chường ngã ngồi trên ghế sô pha, tất cả tựa như là đã được định trước…

Cuối cùng, Sooyeon vẫn bị liên lụy…

Nhìn nét mặt thống khổ tiều tụy của anh, trái tim liêu xiêu của Sooyeon cũng giống như bị dao đâm vào, nàng không nói gì nữa, mà là vô lực cầm lấy túi xách, nặng nề từng bước đi về phía cửa trước…

Tất cả nên kết thúc rồi, không phải sao? Donghae chỉ là có thể tiếp nhận chuyện của ba năm trước, nhưng ba năm sau thì sao? Nàng giống như một kỹ nữ bởi vì lợi ích mà tìm đến một đại gia, dùng chính thân thể của mình đổi lấy tiền đồ, loại chuyện này ngay cả nàng còn không thể tiếp nhận, huống chi là một người đàn ông?

Ngay lúc tay nàng đặt lên nắm cửa

"Em đi đâu?" Tiếng nói khàn khàn của người đàn ông nhẹ nhàng vang lên. Bạn đang đọc truyện tại

"Điều nên nói em đã nói rồi, em nghĩ… chúng ta hẳn nên kết thúc…" Sooyeon cố nén mình, không quay đầu lại, bởi vì nàng sợ mình nhịn không được sẽ ôm anh mà khóc, đến giờ nàng có tư cách gì làm như vậy?

"Anh cần em!" Lee Donghae đứng dậy, giọng điệu trở nên kiên định như cũ.

Sooyeon quay mạnh đầu lại, bắt gặp cặp mắt đen như đêm tối kia của anh, vẻ mặt anh cùng giọng điệu đều biểu lộ hàm ý cực kỳ chăm chú…

Cuối cùng nước mắt cũng rơi…

"Em đã trở thành thế này rồi, anh… còn muốn em?"

Giữa màn nước mắt, dần dần hiện lên đường nét cao to thuộc về anh, anh đến gần nàng, càng ngày càng gần… Mãi đến khi thân thể hai người triệt để dán vào cùng một chỗ.

Lee Donghae cúi đầu hôn nhẹ nước mắt nàng, ngón tay cái không ngừng xoa lên hai gò má tái nhợt của nàng, rất sợ nàng không hiểu, không ngừng hạ giọng: "Cần, chỉ cần là Sooyeon anh đều muốn."

Sự cứng rắn ngụy trang tất cả trong nháy mắt đổ sập,Sooyeon rốt cục nhịn không được gắt gao ôm anh, tựa như người sắp chết đuối nắm được chiếc phao cứu hộ, nằm trong lòng anh khóc lớn.

Bầu trời phía xa xa dường như trong xanh một chút, thế nhưng ai cũng không chú ý tới một đám mây đen lớn hơn nữa ở phía đằng kia…

Màn đêm như nước, một căn biệt thự như được bao phủ trong ánh trăng vàng rực rỡ, tỏa ra ánh sáng mờ ảo, xung quanh dường như rất yên tĩnh, lại lộ ra vẻ không tầm thường…

"Kwon Yuri!"

Cùng với báo động mãnh liệt của hệ thống, cửa phòng làm việc của chủ nhân căn biệt thự bị xô mạnh ra, ngay sau đó, một đám người mặc đồ đen xông vào.

Tiếng rống giận dữ truyền đi, vệ sĩ canh giữ an toàn cho biệt thự suốt hai bốn tiếng đồng hồ trong vòng một khắc vây kín lấy đám người mặc đồ đen.

"Lee tiên sinh!" Người đi đầu toán vệ sĩ nhìn người phía sau, tuy rằng cúi người cung kính nhưng vẫn không chút nào buông lỏng phòng bị.

"Tôi muốn tìm Kwon tiên sinh của các người. Tôi nghĩ hắn không ngu ngốc đến nỗi không đoán ra được đêm nay tôi sẽ tới tìm hắn tính sổ?"

Đôi mắt đen bình thường như phủ sương giờ đây đằng đằng sát khí, toàn thân anh ta tỏa ra hơi lạnh, lãnh đạm nói xong, liền muốn trực tiếp xông vào.

"Không được,Lee tiên sinh, ngài không thể lên lầu!" Người vệ sĩ đi đầu kịp thời chắn trước mặt Lee Donghae.

"Cút ngay!" Sắc mặt Lee Donghae rõ ràng có vẻ không tốt, ngay cả mấy người bảo vệ theo sau anh rõ ràng cũng không kiềm chế được.

"Các ngươi lui ra!"

Ngay lúc hai bên đang giằng co, một luồng thanh âm trầm thấp từ trên lầu truyền tới, ngay sau đó, tất cả đèn trong phòng của chủ nhân căn biệt thự đều sáng lên, tiếng bước chân trầm ổn cũng chậm rãi vang lên.

Mấy người vệ sĩ trong biệt thự đều lui ra.

Lee Donghae nheo mắt, ánh mắt sắc bén đánh giá Kwon Yuri đang từ trên lầu đi xuống, ánh mắt sắc như dao lướt qua đôi môi mỏng lộ vẻ hơi châm chọc kia, bàn tay to đột nhiên nắm chặt lại.

"Tôi chưa từng biết Lee tiên sinh có thói quen xông vào biệt thự của người khác vào ban đêm."

Kwon Yuri hờ hững chống lại đội mắt đen săc bén của anh, không đếm xỉa đến lời nói gay gắt vừa rồi, ngồi xuống ghế sô pha màu đen làm bằng da thật, trên gương mặt anh tuấn tìm không ra một tia kinh ngạc, hiển nhiên là, đối với việc Lee Donghae đến, hắn sớm đã có chuẩn bị.

Trong mắt Lee Donghae bừng lên lửa giận, không nói hai lời, trực tiếp lấy ra một khẩu súng nhắm ngay Kwon Yuri.

Ngay tức khắc, mấy người vệ sĩ trong biệt thự giơ súng nhắm thẳng vào Lee Donghae, còn bọn vệ sĩ của Lee Donghae cũng lại lấy súng ra nhắm thẳng vào vệ sĩ trong biệt thự.

Trong chốc lát, gươm súng đã sẵn sàng, ban đêm tràn ngập khí lạnh lẽo…

Bầu không khí cực kì yên tĩnh, dường như tiếng một cây kim rơi trên mặt đất cũng có thể nghe được.

Nòng súng tối om nhắm thẳng Kwon Yuri, thậm chí đã sẵn sàng bóp cò.

"Đó là mục đích cậu tới đây sao?"

Kwon Yuri cười lạnh một tiếng, không chút nào e ngại về bầu không khí khẩn trương căng thẳng trong phòng, ngược lại còn lấy ra một điếu xì gà Cu Ba thượng hạng, châm lửa.

Một đám khói đen bay lên, cơ thể gợi cảm cùa hắn dựa vào lưng ghế sô pha.

"Kwon Yuri, ngày hôm nay tôi với mày tính toán chuyện của ba năm trước, anh đã làm gì với tôi thì chắc là sẽ không quên!" Lee Donghae không thèm quan tâm vô số nòng súng ngắm vào mình, anh sải bước tiến lên, đẩy mạnh nòng súng trên đầu Kwon Yuri.

"Buông Kwon tiên sinh ra!" Mấy vệ sĩ thấy thế, đều muốn hành động.

"Các ngươi lui ra đi!" Kwon Yuri chậm rãi hướng về phía bọn vệ sĩ ra lệnh.

"Kwon tiên sinh?"

"Lui ra!"

Bọn vệ sĩ mang súng lục, đều thối lui ra xa khỏi chỗ bọn họ mấy thước, cả người vẫn cảnh giác cao độ như trước.

"Vì một người đàn bà mà cầm súng chĩa vào tôi?"

Sau một lúc lâu, Kwon Yuri nghiêng đầu nhìn vẻ mặt tức giận của Lee Donghae, bên môi hiện ra ý cười châm chọc. "Bản thân cậu hiểu rất rõ là cậu không thể bóp cò khẩu súng này."

Hắn cười lạnh lùng, có vẻ dường như hiểu rõ Lee Donghae, đôi mắt hờ hững, lại thêm ánh mắt như mù sương, cho dù bị súng ống kê vào đầu, cả người hắn vẫn có vẻ nguy hiểm, dường như cũng không thể che giấu.

Lee Donghae hung hăng dõi theo hắn, không hề chớp mắt, sự sắc bén trong mắt hầu như muốn đem hắn lăng trì.

"Các ngươi cũng lui ra cho tôi!" Hắn rống lên lớn nhất có thể, đám vệ sĩ đằng sau đều lui lại.

Chỉ còn lại hai người đàn ông.

Áo bỗng nhiên bị Lee Donghae tóm lấy, ngay sau đó tay cầm súng vung lên, không lưu tình chút nào mà khua về phía Kwon Yuri.

"Kwon tiên sinh."

Khi bọn vệ sĩ kinh hô lên là lúc Kwon Yuri nhận một quyền mạnh mẽ, nhưng hắn chẳng mảy may có ý đánh trả.

Bọn vệ sĩ nóng nảy vừa muốn tiến lên thì…

"Lui ra cho ta!"

Đám vệ sĩ không thể làm gì khác hơn là đứng yên tại chỗ bất động, bọn họ đều không hiểu vì sao Kwon tiên sinh lại muốn nhận một quyền này.

"Kwon Yuri, vào cái đêm ba năm trước đây, có đúng là anh cùng Sooyeon hay không, anh nói cho rõ ràng đi."

Lee Donghae cắn răng mở miệng ghé sát tai hắn hỏi, trên khuôn mặt tuấn dật lộ ra vẻ lạnh lẽo âm ỉ: "Tất cả đều là do anh đã an bài sẵn có phải không? Ba năm trước anh đã sớm chuẩn bị tốt, không chỉ muốn phá hoại hôn lễ của tôi, còn muốn phá hủy sự thuần khiết của Sooyeon, anh quả thật là đồ cầm thú!" Ngay sau đó lại là một cú đấm.

Trong mắt Kwon Yuri bùng cháy một ngọn lửa lạnh lẽo dữ dội, vẫn không đánh trả lại như trước.

"Thế nào? Sao còn chưa đánh trả? Không phải anh có năng lực đánh đấm lắm sao?"

Tóc Lee Donghae lộn xộn, che khuất đôi mắt vốn ôn nhu, bên miệng anh hiện lên một tia lạnh lẽo, lại lần nữa đấm tới. Trong mắt Kwon Yuri hiện lên một tia sắc bén, hắn cũng không né tránh, nhưng ở lần thứ ba tiếp lấy nắm đấm của Lee Donghae.

Lập tức, tay hắn chải gọn lại mớ tóc lộn xộn đằng sau, bên môi hơi lộ ra vẻ lạnh lùng tàn nhẫn, cười ngông cuồng: "Lee Donghae, thật đúng chỉ có cái dạng này. Ba năm không gặp, cậu vẫn thích đánh người như thế, đáng tiếc nắm đấm của cậu vẫn thiếu kiên quyết như trước, để tôi dạy cho ngươi."

Nói xong, chỉ thấy đôi mắt ác liệt của hắn phóng thẳng về phía trước như tên bắn, tay hắn vừa thu lại, liền đánh tới đầu vai của Lee Donghae, hung hăng đánh ngã anh lên trên chiếc bàn trà bằng thủy tinh bên cạnh sô pha, sau đó nhanh như chớp chụp lấy cổ Lee Donghae, vung nắm đấm, đánh về phía anh…

"Tôi đã để cho cậu đánh ba đấm. Nhưng ba đấm qua đi, cậu sẽ không còn cơ hội! Không ngại nói cho cậu biết, tôi thích nhìn thấy cậu đau khổ, nhìn thấy hạnh phúc của cậu bị hủy trong tay tôi!" Kwon Yuri nói, lại một quyền mạnh mẽ đánh vào mặt Lee Donghae.

Lực đạo to lớn làm cho Lee Donghae chao đảo lùi lại mấy bước.

Khóe miệng Kwon Yuri như cười nhạo.

"Kwon Yuri, vì sao anh lại muốn lật lọng? Vì sao anh làm như vậy đối với Sooyeon? Cô ấy chỉ là người vô tội, sao anh lại cuốn cô ấy vào?"

Trong đáy mắt Lee Donghae tràn ngập lo lắng, hình tượng ôn nhu ngày xưa hoàn toàn không thấy đâu, thay vào đó là một người đàn ông có đôi mắt tàn nhẫn âm hiểm như Kwon Yuri.

"Ha ha…"

Kwon Yuri nghe vậy cười lạnh, hắn tiến lên phía trước, gương mặt anh tuấn gần như muốn áp lên mặt Lee Donghae, nói rõ từng chữ từng câu một: "Lee Donghae, cậu và tôi cũng không phải là trẻ con đánh nhau, có một số việc nắm đấm không thể giải quyết được. Sao chứ? Gặp gỡ người đàn bà kia, cậu đổi tính rồi sao? Nhìn cậu hiện giờ xem, muốn quên hết sạch chuyện trước đây, có thể được sao?"

Lee Donghae rất nhanh nắm tay lại, gần như có thể nghe được tiếng các khớp ngón tay, song trong lúc đó lưng vẫn cứng nhắc, lạnh lùng nói:

"Kwon Yuri, tôi thực sự là tin sai người, ba năm trước đây tôi còn nghĩ anh thực sự có lòng tốt đến giúp đỡ tôi, không ngờ lại làm thành nhiều chuyện như vậy!"

"Giúp cậu? Tôi đương nhiên giúp cậu. Không có tôi, ngày hôm nay cậu có thể lại đứng ở trước mặt tôi sao?"

Kwon Yuri chợt nở nụ cười, bàn tay to vỗ vỗ trên vai hắn, nói: " Donghae, kỳ thực chúng ta đều là loại người giống nhau, cần gì phải đem bản thân mình nói thanh cao như thế? Ba năm trước đây, chẳng phải cậu đã quyết định bỏ qua người đàn bà kia sao? Thậm chí còn lợi dụng cô ta để đạt được mục đích của cậu, ngày hôm nay lại chạy đến chỗ tôi hỏi tội. Ha ha, lẽ nào cậu không thừa nhận hành vi của cậu mới là đầu sỏ gây nên sao?"

Đáy mắt Lee Donghae đột nhiên đau xót, anh lạnh lùng nhìn Kwon Yuri, nói rõ từng câu từng chữ: "Năm đó là anh nói, chỉ cần Leeteuk có thể nắm được mật mã của đám hàng hóa kia, hắn có thể buông tha cho Shindong, mà anh cũng không tiếp tục truy cứu hành vi phạm tội của Shindong nữa, thế nhưng, không ngờ anh lại lật lọng?"

Bên môi Kwon Yuri nở một nụ cười châm chọc, dần dần mở rộng ra, lên đến tận đáy mắt…

"Ba năm trước đây, thủ hạ của cậu – Shindong là hacker hạng nhất, không chỉ xâm nhập hệ thống của Kwon Thị, tham ô một khoản tiền lớn, mà còn động đến Leeteuk. Cuối cùng chính cậu quyết định đem mật mã hàng hóa chế thành sợi dây chuyền đeo trên cổ Sooyeon. Đêm đó bản thân cô ta đã được định trước là vai gì, thế nào, điểm ấy cậu đã quên rồi sao?

"Kwon Yuri! Lúc đó đã nói rõ rồi, anh sẽ giải quyết chuyện này với điều kiện tiên quyết là sẽ không kinh động đến Jung Sooyeon, kết quả anh lại làm ra loại sự tình này đối với Sooyeon?" Trong mắt Lee Donghae lộ ra đau khổ cùng thương tâm.

Kwon Yuri nghe thấy, như là nghe được một câu chuyện cười, tiến lên nói: "Lee Donghae, tôi thực sự không nhớ rõ, ba năm trước đây cậu vì một người anh em mà thà rằng đắc tội tôi và Leeteuk. Ba năm sau cậu vì một người đàn bà mà xông đến đây, cầm súng chĩa vào người tôi? Cậu vĩnh viễn là như vậy, tới sai thời điểm, làm sai chuyện tình."

Người Lee Donghae khẽ run lên một chút, lúc lâu sau mới ngã ngồi trên ghế sô pha, trong tâm tư dường như bị nhồi nhét thật lớn thống khổ.

Tất cả mọi chuyện đều bắt nguồn từ Shindong!

Shindong là thủ hạ đắc lực của Lee Donghae, bởi vì cha anh ta đã từng cứu Lee Donghae một mạng, cho nên Donghae cùng Shindong là anh em tốt.

Shindong tinh thông trình tự phá giải các loại mật mã, là một thiên tài hiếm có. Vụ cạnh tranh ba năm trước đây, Kwon Thị cuối cùng thắng được, mấy trăm triệu tiền làm ăn của Lee Thị chảy hết về phía Kwon Thị, cái này gọi là thương trường như chiến trường, đã là người làm ăn buôn bán, đều có thể sử dụng bất kì thủ đoạn nào, kể cả thiện ý lẫn đê tiện.

Nhưng người đơn thuần như Shindong lại không hiểu được điểm ấy, anh ta cho rằng nhất định là Kwon Thị ở bên cạnh động tay chân, vì vậy liền ma xui quỷ khiến thâm nhập vào hệ thống của Kwon Thị, suốt ba ngày ba đêm tìm và phá giải sáu hệ thống bảo an đối với bên ngoài, tiến nhập vào bên trong hệ thống, con số quá lớn làm cho Shindong choáng váng, có lẽ, lớn như vậy mà anh ta chưa từng nhìn thấy khoản tiền lớn như vậy…

Người càng đơn thuần, lòng tham nổi dậy càng đáng sợ!

Shindong nhất định là như thế, anh biết đối thủ cạnh tranh của Lee Thị là Kwon Thị, nhưng anh ta tuyệt đối không ngờ tới thì ra tài sản cố định của Kwon Thị lại gia tăng lên đến con số hàng ngàn, hàng vạn như vậy, quả thực là một công ty giàu có. Rốt cuộc anh ta động lòng tham, không chút do dự đem một số tiền khổng lồ gửi đến một tài khoản nặc danh, ai ngờ rằng lúc anh ta tham ô được một số tiền lớn chuẩn bị rút lui thì…

Anh ta phát hiện được một bí mật trọng đại!

Thì ra, Kwon Thị,Lee Thị và Pank Thị có buôn bán một số lượng lớn súng đạn. Thân phận, hoàn cảnh của Pank Thị cực kỳ phức tạp, như một con thần long mà mọi người chỉ nhìn thấy đầu chứ không thấy đuôi của nó. Shindong không hiểu vì sao Lee Thị luôn luôn làm ăn chân chính, mà sao lại có liên quan tới xã hội đen.

Khi anh ta thấy cái mật mã nhóm hàng hóa kia ở trong hệ thống, thì liền tiện tay cầm đi.

Mọi tai vạ gây nên từ đây!

Hành động của Shindong gây nên sóng to gió lớn mãnh liệt ở cả hai tập đoàn Kwon Thị và Pank Thị, tỉ mỉ lần theo dấu vết trong hệ thống suốt mấy giờ đồng hồ, rốt cục tìm được kẻ đầu sỏ làm ra việc này. Leeteuk trong cơn giận dữ đã hạ lệnh trong hắc đạo truy nã Lee Thị, cho rằng Lee Donghae sai thuộc hạ ăn cắp mật mã hàng hóa, mà tổn thất tài chính lớn như vậy Kwon Yuri cũng tìm đến Lee Donghae, đòi hắn giao Shindong ra giải thích rõ ràng sự việc.

Tuy vậy, để báo ân trước đây, Lee Donghae không có giao Shindong ra, bởi vì anh ta hiểu rõ cho dù có giao Shindong ra thì Lee Thị cũng sẽ bởi vì việc này mà bị dính dáng đến tội án trong thương nghiệp, cứ như vậy, cổ phiếu của Lee Thị sẽ rớt giá rất nhanh, có khả năng chỉ trong một ngày đêm mà tuyên bố phá sản.

Ngay lúc đó Lee Donghae đang phải chuẩn bị hôn lễ, lại phải cùng lúc chu toàn với Kwon Yuri. Bởi vì so với anh thì Kwon Yuri đi lại thân quen với Leeteuk hơn, để hắn đứng ra là hay nhất.

Kwon Yuri dường như cũng bất ngờ đáp ứng giúp anh, chỉ là đưa ra một yêu cầu rất quái lạ, đó chính là Donghae phải hủy bỏ hôn lễ với Sooyeon, hơn nữa muốn Sooyeon tự mình đem mật mã nhóm hàng hóa giao cho hắn, bằng không hắn sẽ giải quyết theo công văn, giấy tờ!

Vì tình trạng của Lee Thị, Lee Donghae vô cùng khốn khổ, mà yêu cầu của Kwon Yuri đưa ra làm anh rơi vào trạng thái khó cả đôi đường, cuối cùng anh tự mình cắn răng đáp ứng, bởi vì hôn lễ có thể trì hoãn lại, nhưng Lee Thị thì không thể được, Shindong cũng không thể mất mạng! Leeteuk luôn luôn làm việc theo quy tắc và chứng cứ, để hắn bắt được, Shindong chỉ có đường chết.

Mấy hôm trước ngày tổ chức hôn lễ, anh ta đeo một sợi dây chuyền tinh xảo lên cổ Sooyeon, có điều nó không phải là một sợi dây chuyền bình thường, mà là một sợi dây chuyền tinh vi có giấu mật mã hàng hóa. Chỉ là anh không nghĩ tới, Kwon Yuri lại định cuộc giao dịch ngay ở đêm hôm trước ngày tổ chức hôn lễ, nhìn Sooyeon rời đi, Lee Donghae chỉ biết ngày hôm sau nàng sẽ không đến buổi hôn lễ, bởi vì giao dịch thì phải đi đến thành phố kia, cứ như vậy, thì hôn lễ phải trì hoãn lại sau.

Sooyeon không biết gì cả, nàng chỉ hạnh phúc chờ đợi được làm cô dâu, nhìn nụ cười xinh đẹp đơn thuần của nàng, Lee Donghae cuối cùng hạ quyết tâm, nhấn ga rời đi. Anh thề rằng, chỉ cần Shindong bình an thoát khỏi bị bỏ tù,Lee Thị yên ổn không có chuyện gì, anh ta nhất định sẽ đền bù một hôn lễ long trọng nhất cho Sooyeon.

Chỉ là… anh tuyệt đối cũng không nghĩ tới Kwon Yuri lại vũ nhục Sooyeon, ngay trong đêm đó! Rõ ràng đêm đó là giao dịch mật mã, hắn lại làm việc cầm thú đối với Sooyeon!

Tất cả đều là âm mưu!

Mục đích của Kwon Yuri rất đơn giản, hắn nhất định là đã nghìn vạn lần tính toán để hủy hoại hạnh phúc của anh!

Thật đáng khinh!

Hận ý dường như đã đạt đến đỉnh điểm!

"Kwon Yuri, vì sao năm đó anh phải làm như vậy?" Lee Donghae nhìn cặp mắt vô cùng băng lạnh kia, hung hăng dữ tợn mà hỏi.

Vẻ tươi cười bên môi Kwon Yuri không thấy đâu, mà thay vào đó là kiểu cách âm lạnh của ma vương, hắn hỏi vặn lại một câu.

"Cậu nói xem?"

Hắn đứng dậy, đi tới bên cạnh Lee Donghae, mở miệng. " Donghae a, thật ra con người của tôi có một thói quen, nhìn dáng vẻ hạnh phúc của cậu, tôi rất không thoải mái, loại người như cậu làm sao có thể có được hạnh phúc chứ? Không ngờ anh em tốt của cậu -Shindong lại bất ngờ sai lầm làm ra loại chuyện này, tổn thất tiền tài của tôi không có gì đáng lo ngại, tiền đối với tôi mà nói chỉ là một chữ số mà thôi, quan trọng là phá hoại hạnh phúc của cậu! Hạnh phúc cả đời của cậu!"

"Thế nhưng, anh dựa vào cái gì mà hủy hoại Sooyeon? Cô ấy không biết gì cả, anh đường đường là chủ tịch của Kwon Thị lại làm ra chuyện ti tiện như thế, anh vẫn còn là người sao?" Mắt Lee Donghae gần như có thể giết người.

"Lee Donghae, cậu định làm gì? Tiến hành xét xử cho người đàn bà kia sao? Cậu có tư cách làm điều đó sao? Ngay lúc cậu đem cô ta giao cho tôi, cậu nên bình tĩnh tiếp nhận tất cả!"

"Kwon Yuri, năm đó Sooyeon chẳng biết rõ tình hình chỉ tiến hành giao dịch mà thôi, là anh nói, chỉ cần thuộc hạ của anh đem Sooyeon đến chỗ của anh, anh lấy được mật mã thì sẽ thả cô ấy về. Anh chỉ là muốn hoãn lại hôn lễ của tôi mà thôi, nhưng rốt cục lại hoàn toàn biến thành cầm thú!"

Kwon Yuri nhìn Lee Donghae hổn hển, thấy buồn cười mà lắc đầu.

" Donghae à, có đôi lúc tôi thật sự thương cảm thay cậu. Vì báo ơn, bảo vệ tính mệnh của anh em, điểm ấy tôi quả thực bội phục! Thế nhưng…" Hắn chuyển ngay thái độ nói, cười đến cực kỳ ác ý. "Tại sao cậu lại xác định là tôi ép Sooyeon mà không phải cô ta chủ động?"

"Anh nói cái gì?" Trong cơn giận dữ, Lee Donghae tiến lên lại tóm áo hắn lần nữa.

"Không nên kích động như vậy."

Kwon Yuri nhếch miệng. "Giận thì giận người đàn bà của cậu quá mê người, tôi chỉ thuận theo nhu cầu mà thôi. Hơn nữa cuối cùng cô ta cũng hưởng thụ, nếu cô ta thật sự là tâm không cam tình không nguyện, đến cuối cùng tại sao lại ở dưới người tôi rên rỉ? Ồ, được rồi, tôi tưởng cô ta sẽ nói cho cậu nghe, trước đó không lâu cô ta còn đến tìm tôi, chủ động lên giường của tôi, làm ấm giường."

"Mày câm miệng cho tao!" Lee Donghae thực sự nghe không nổi nữa, vung nắm tay lên, hung hăng đấm về phía mặt hắn.

Nắm tay bị chặn lại giữa không trung, ngay sau đó, một lực mạnh được phát ra, Lee Donghae bị đánh văng mạnh ra ngoài.

"Tao không ngại nói cho mày."

Kwon Yuri vẻ mặt âm hiểm tàn nhẫn hướng về phía anh, một tay tóm lấy anh, trong mắt đều là vẻ khát máu. "Tao sẽ không cho mày sống thoải mái đâu! Mày không phải yêu người đàn bà kia sao? Tao sẽ hủy hoại cô ta, tao muốn mày cả đời sống trong thống khổ!"

"Mày muốn thế nào?" Lee Donghae một tay đẩy hắn sang một bên, lực đạo khá lớn làm cho Kwon Yuri hơi lui về phía sau một chút.

Kwon Yuri nở nụ cười, trong đó mang theo vẻ tàn nhẫn tuyệt tình quỷ dị.

"Tao sẽ làm cho cô ta cam tâm tình nguyện trở thành thứ đồ độc chiếm, để cho tao phát tiết, tao muốn thì cô ta sẽ đáp ứng! Đương nhiên…"

Hắn lại lần nữa tiến đến gần Donghae, không nhanh không chậm nói: "Nếu mày thích chơi đồ thừa lại của tao thì cũng được, đến lúc đó tao nghĩ tao cũng không quan tâm, cô ta chỉ là một thứ tao đã dùng qua, giống như một bộ y phục cũ nát mà thôi! Ha ha…"

Khắp trong sảnh vang lên tiếng cười lạnh giá, điên cuồng của Kwon Yuri… Nhưng lại mang theo một sự cô đơn khiến kẻ khác thương tiếc.

"Tao sẽ không tiếp tục để mày có cơ hội quấy rầy Sooyeon!" Lee Donghae đứng dậy, sự phẫn nộ ban nãy sớm đã không thấy đâu, thay vào đó là vẻ bình tĩnh, giọng nói cũng lộ ra hàn ý lạnh thấu xương.

Đôi môi Kwon Yuri nhếch lên thành một đường cong tà ác. "Được thôi, hy vọng mày có thể quản chặt người đàn bà của chính mình, đáng tiếc a, lời của mày rất khó tin tưởng, không phải mày chưa từng trải qua thất bại? Ví dụ như Goo  Hara…."

"Kwon Yuri!"

Lee Donghae sẵng giọng cắt đứt lời hắn, nói: " Goo  Hara là thật lòng yêu mày, mày hận tao không nói, nhưng Goo  Hara là người vô tội!"

"Mày yên tâm, mày đã nói người Goo  Hara yêu chính là tao, đương nhiên tao sẽ thật tốt đối với cô ta!" Kwon Yuri chậm rãi nói đến đây, trong mắt nổi lên oán hận.

"Còn cả Jung,Sooyeon của mày nữa!"

Ngữ khí hung ác mà lạnh giá phun ra từ kẽ răng hắn, mỗi chữ đều lộ ra hận ý lạnh lẽo không gì sánh được! Loại hận này… giống như là đã nhất định đem thanh kiếm sắc chặt đứt mọi trở ngại, bất chấp tất cả.

CHƯƠNG 69– EM PHẢI GẢ CHO ANH

Từ lần trước, sau khi lời phát ngôn ám muội của Kwon Yuri trong chương trình kia được nói ra, truyền thông liền trắng trợn thêu dệt quan hệ trước kia của Sooyeon và Kwon Yuri. Hơn nữa trong hội đấu giá ngựa, Kwon Yuri và Sooyeon cùng nhau xuất hiện, trong nhất thời, Sooyeon bị đẩy vào tình thế như đứng trên đầu ngọn sóng, hầu như tất cả tiêu đề trong làng giải trí đều là lời bàn tán về nàng.

Giới giải trí chính là như vậy, có tin đồn sẽ thu hút được sự chú ý, có được sự chú ý sẽ có cơ hội. Tuy rằng là nói sao thì biết vậy, dư luận của đại chúng có khen có chê, nhưng dường như đối với tiền đồ phát triển của Sooyeon còn có tác dụng thúc đẩy lớn hơn nữa.

Trong thời gian rất ngắn,Sooyeon bắt đầu xuất hiện ở các chương trình giải trí cùng các bài báo. Danh tiếng của nàng trên truyền hình, phát thanh cùng truyền thông internet đều tăng vọt. Bộ "Vệ Tử Phu" nàng đang thủ vai chính đã nhận được sự quan tâm chưa từng thấy. Các chủ đề lớn nhất đều xoay quanh tập đoàn Kwon Thị từ trước đến nay chưa bao giờ đầu tư vào ngành công nghiệp giải trí mà bây giờ lại vì một nữ nghệ sĩ mà sửa lại quyết định này. Ngay cả bài hát chủ đạo của tập đoàn ban đầu do ca sĩ nổi tiếng biểu diễn cũng đến lúc thay đổi người,Sooyeon trở thành người biểu diễn bài hát chủ đạo. Sooyeon không hề trải qua kinh nghiệm làm ca sĩ nhưng ngay từ trận mở màn lại đạt được kết quả vô cùng tốt. Ca khúc vừa ra liền nhận được sự hoan nghênh tán thưởng rầm rộ, đứng đầu trong các bảng xếp hạng, giữ hạng cao không xuống. Hơn nữa khí thế tuyệt mỹ của bản thân Sooyeon khiến cho lượng fan hâm mộ nàng ngày càng tăng cao.

Có nghệ sĩ phải dựa vào scandal cùng với năng lực bản thân để một lần là nổi tiếng, Sooyeon dường như là loại này. Kim Huyna cũng là như vậy, nhưng mà Sooyeon lợi hai hơn Kim Huyna ở chỗ, đó là nàng còn chưa thể hiện hết ra toàn bộ năng lực, ánh mắt chú ý của khán giả hướng về phía nàng càng nhiều…

"Sooyeon, lúc đầu quả thực chị không nhìn lầm em, nhưng có phải thành công tới quá dễ dàng rồi không?" Sunny vừa nhận được lời mời qua điện thoại của một người trao giải thưởng hàng năm, Sooyeon được thuận lợi đề cử giải Ca khúc vàng.

Sooyeon không trả lời Sunny, chỉ lẳng lặng ngồi trên sô pha, không nói một lời mà xem kịch bản. Cuốn kịch bản dày cộp đã bị đánh đầy dấu đỏ, không khó nhìn ra sự để tâm của nàng đối với bộ phim này.

"Sooyeon, em nghe thấy chị nói chuyện không đó?"

Sunny thấy nàng không để ý tới mình, bĩu môi đặt mông ngồi xuống cạnh nàng, giật lấy kịch bản trong tay nàng. "Này, không phải sau khi nổi tiếng thì ngay cả người quản lý là chị đây em cũng không để ý tới chứ?"

Sooyeon bị cô trêu nở nụ cười, dáng tươi cười thanh nhã từ đôi mắt đẹp của nàng lan tràn tới khóe môi, giống như ánh trăng mỹ lệ nhẹ nhàng lay động trong làn nước trong suốt…

"Sunny, em đâu có, trên thế giới này người mà em cảm ơn nhất chính là chị, nếu như không có chị tin tưởng em như thế, vẫn luôn ở bên cạnh em, những ngày gian nan đó em cũng không biết nên vượt qua thế nào đây."

Nàng khẽ thở dài một tiếng, điều chỉnh tư thế ngồi một chút, tìm một tư thế thoải mái. "Em chỉ muốn nhất định phải diễn tốt bộ Vệ Tử Phu, nếu không thì rất có lỗi với sự mong đợi của khán giả."

Sunny nghe xong liền bĩu môi. "Ai, ngày hôm nay rốt cuộc chị đã biết cái gì là "có lòng trồng hoa, hoa không nở; vô tình trồng liễu, liễu lại xanh" rồi. Em xem, em một lòng muốn đóng phim, không nghĩ tới lại có cơ hội chân chính nhận nhận được giải thưởng lớn Ca khúc vàng, việc đời đúng là trêu người a, có điều…"

Cô dừng một chút, chế nhạo nhìn Úc Sooyeon, nói: "Em nói có phải là Kwon tiên sinh thực sự có ý với em không, nếu không làm sao lại công khai nói ra lời ám muội như thế đây? Nhưng mà, nói đến điều này Kwon tiên sinh thật đúng là lợi hại, chỉ ở trước giới truyền thông nói nói mấy câu là có thể làm cho em nổi lên nhanh chóng, không đơn giản mà…"

Một câu nói vô tâm nhưng lại khiến nụ cười trên khóe môi Sooyeon cứng lại, sau một lúc lâu, nàng mới miễn cưỡng ngăn lại ý cười nói: "Sunny, người có tiền này làm sao có thể nghiêm túc đây, anh ta chỉ là muốn tiêu khiển mà thôi."

Sunny thấy nàng lời lẽ mập mờ, con ngươi đảo qua. "Được, chúng ta tạm thời không nhắc đến Kwon tiên sinh, vậy thì vị Lee Donghae ngày hôm qua đến trường quay thăm em đâu? Theo chị được biết, anh ta cũng là người có thế lực trong giới kinh doanh, hai người thoạt nhìn cũng không bình thường nha. Lúc ở bệnh viện chị đã nhìn ra, làm sao anh ta lại quan tâm em như vậy? Nếu quan tâm em, anh ta thấy những lời đồn đãi nhảm nhí liên quan đến em cùng Kwon tiên sinh nhất định rất tức giận? Ai, nếu như bị truyền thông biết đến, nhất định sẽ lại lớn chuyện lâu đây."

"Sunny!"Sooyeon bất đắc dĩ lắc đầu. "Thắc mắc của chị đúng là nhiều quá, em…" Lời của nàng mới nói được một nửa, điện thoại di động đúng lúc vang lên.

"À, là chân mệnh thiên tử của em sao?" Sunny cười lớn.

Sooyeon liếc cô, lập tức nhận điện thoại.

"Xin chào!"

Từ điện thoại truyền đến giọng nói gấp gáp, sắc mặt của Sooyeon trở nên khó coi vô cùng…

"Ba!"

Khi Sooyeon chạy đến bệnh viện, đã thấy cửa phòng bệnh mở rộng ra, nhân viên chữa bệnh và chăm sóc bệnh nhân sắc mặt vội vã. Lee Donghae đã tới từ sớm, đỡ lấy mẹ nàng đang run rẩy cả người, ông Jung đang chuẩn bị đưa vào phòng phẫu thuật.

"Sooyeon!" Ông Jung kéo tay Sooyeon, sắc mặt ông tái nhợt, tựa hồ ngay cả hơi thở cũng trở nên có chút khó khăn.

Sooyeon cũng bị dọa đến choáng váng, vội vã nhìn về phía bác sĩ chủ trị Hayden.

"Ba tôi, ông ấy?"

" Jung tiểu thư, ông cụ lại xuất hiện tình trạng bị choáng sốc, tuy rằng bây giờ nguy hiểm đã qua, nhưng chúng tôi muốn tiến hành phẫu thuật ngay lập tức cho ông ấy!" Bác sĩ chủ trị sắc mặt nghiêm trọng nói.

"Hayden, khả năng thất bại của cuộc giải phẫu lần này là bao nhiêu?"

Lee Donghae đi tới trước mặt anh ta, sắc mặt nghiêm túc hỏi. Bởi vì Hayden cùng với viện trưởng Pat có quan hệ rất tốt, cho nên hai người bọn họ gián tiếp cũng có quan hệ bạn bè.

Ánh mắt Hayden lo lắng nhìn bà Jung cùng Sooyeon một chút, nói: "Phẫu thuật đều có mạo hiểm, nhất là loại bệnh giống như ông Jung lão. Có điều, các vị nhất định phải tin tưởng tôi!"

Sooyeon vô thức gật đầu, nhưng phát hiện ông Úc vẫn cầm lấy tay nàng không buông, vì vậy liền cúi người xuống, nhẹ giọng an ủi: "Ba à, ba yên tâm đi, bác sĩ Hayden nhất định sẽ chữa khỏi bệnh cho ba, mọi người đều đang chờ ba đấy!"

Tuy rằng lòng của nàng bất an, nhưng nàng vẫn đang nỗ lực khuyên bản thân phải tin tưởng bác sĩ.

Lúc này, bà Jung đi lên phía trước, kéo lấy tay chồng, trong lời nói lo lắng mang theo sự thấu hiểu. "Ông có chuyện muốn nói với Sooyeon có phải không?"

Ông Jung khó khăn gật đầu một cái,Sooyeon vội vã dựa vào phía trước.

Ông nhìn Sooyeon, sau đó lại nhìn Lee Donghae, khó khăn giơ tay, kéo tay Lee Donghae, đem bàn tay nhỏ bé của Sooyeon đặt trong bàn tay to lớn của Lee Donghae

"Sooyeon à, Donghae là một người đàn ông tốt, con phải gả cho nó…" Giọng ông rất yếu ớt, nhưng lộ ra sự kiên định chắc chắn, khiến cho mọi người ở đây nghe được rất rõ ràng.

"Ba, bây giờ ba không nên nói nhiều như vậy, vào phòng phẫu thuật có được hay không?"  Sooyeon vẻ mặt lo lắng nói.

Ông Jung kiên quyết lắc đầu. "Ba muốn bây giờ đồng ý gả cho Lee Donghae, nếu không ba không vào phòng phẫu thuật…"

"Ba"

"Bác trai, bác yên tâm đi, chờ bác tiếp nhận cuộc giải phẫu lần này, con sẽ chuẩn bị hôn lễ với Sooyeon, không nên lo lắng." Lee Donghae nhẹ nhàng cắt đứt lời Sooyeon, trực tiếp nói.

" Donghae …" Sooyeon không ngờ tới anh sẽ nói như vậy, trong lúc nhất thời ngây ngẩn cả người.

"Sooyeon à, Donghae cũng nói như vậy rồi… Còn con? Con còn không đáp ứng ba sao?" Sắc mặt ông tái nhợt nhìn nàng.

"Sooyeon, mau trả lời ba con đi, lẽ nào con không muốn làm ông ấy yên tâm tiến vào phòng phẫu thuật sao?" Bà Jung lo lắng giục nàng.

Bàn tay nhỏ bé bị Lee Donghae gắng sức nắm lấy, bàn tay to dày rộng gây cho nàng một sức mạnh áp lực…

Sooyeon cụp lại hàng lông mi dài, khóe môi nở ra nụ cười gượng. "Ba, con đồng ý với ba! Nhưng mà ba phải nghe bác sĩ nói, an toàn vượt qua cuộc phẫu thuật lần này."

Lee Donghae cùng bà Jung bèn nhìn nhau cười.

Ông Jung cũng yên tâm, gật đầu, buông lỏng tay hai người ra…

Một hồi lo sợ không đâu, trải qua hơn 4 giờ đồng hồ, cuộc phẫu thuật đã thành công.

" Donghae, may mà hôm nay anh đến sớm hơn em, nếu không trong bệnh viện cũng chỉ có một mình mẹ em, bà nhất định cự kỳ sợ hãi." Trên bãi cỏ trong bệnh viện, Sooyeon với Lee Donghae đan tay vào nhau, chậm rãi đi dạo.

Ánh nắng xuyên qua tán lá um tùm chiếu xuống làm lay động ánh sáng lung linh, nhẹ nhàng bao phủ dung mạo tuyệt mỹ của Sooyeon, đẹp bừng lên giống như là trong giấc mộng.

Lee Donghae dừng bước, nhẹ nhàng kéo Sooyeon lại.

Sooyeon nhìn anh đôi mắt đẹp ẩn lờ mờ nghi hoặc…

"Sooyeon, lời nói vừa rồi anh ở trước mặt bác trai, bác gái nói là phát ra từ trong lòng, chúng ta lập tức kết hôn, được không?" Anh đã sớm muốn đưa ra quyết định này rồi, nhất là đêm đó từ khi bước ra khỏi biệt thự của Kwon Yuri, anh càng gấp rút.

Cách có thể nghĩ ra để không làm Sooyeon bị tổn thương chính là mau chóng cưới nàng.

Ánh mắt Sooyeon nhẹ nhàng nhìn vào ánh mắt lo lắng của anh, sau một lúc lâu, khóe môi chậm rãi hiện lên ý cười, dịu dàng như nước. "Donghae, chúng ta nhất định phải gấp như thế sao? Anh biết em bây giờ còn đang đóng phim…"

"Em yên tâm đóng phim, tất cả mọi việc của hôn lễ do anh chuẩn bị, em chỉ cần làm một việc là chuẩn bị trở thành cô dâu xinh đẹp của anh." Gương mặt tuấn mỹ của Lee Donghae hiện lên nụ cười nho nhã như vương tử, ấm áp, giống như ánh sáng ngày xuân, làm hòa tan lòng người…

Đáy mắt Sooyeon đầy cảm động, như những cánh hoa quỳnh nhẹ nhàng bay lả tả, đáp trả nụ cười giống trong giấc mộng của hắn

" Donghae, gần đây tin đồn về em cùng Kwon tiên sinh rất nhiều, lẽ nào anh không có gì hỏi em sao?"

Lee Donghae đưa tay nhẹ nhàng vuốt khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, tình cảm nồng nàn nhìn nàng, hỏi một câu: "Vậy được, anh hỏi em, em yêu hắn sao?"

Sooyeon hiển nhiên không ngờ tới anh lại hỏi như vậy, ánh mắt sửng sốt một chút, trong lòng xẹt qua một chút khác thường. "Không yêu…" Nàng thản nhiên trả lời, giống chỉ là một câu trả lời vô thức…

Trong đầu nhưng lại hiện lên hình bóng cao to, băng lãnh, hờ hững của người đàn ông kia…

"Cho nên…" Không phải Lee Donghae không thấy trong ánh mắt nàng có sự giật mình kia, cưỡng lại nỗi bất an bỗng nổi lên trong lòng, thản nhiên cười. "Người mà Sooyeon của anh yêu là anh, sao anh phải hoài nghi đây."

Tiếng than vãn ôn nhu nhẹ nhàng lướt qua gương mặt nàng, khiến lòng nàng cứng lại…

"Cảm ơn anh, Donghae …"

Sooyeon chủ động tựa vào trong lòng anh, tiếng nói mềm nhẹ mang theo cảm động. "Anh có thể đem tất cả tình yêu cùng với tin tưởng đều cho em, em thật sự là rất hạnh phúc."

"Là anh cảm thấy hạnh phúc mới đúng, Sooyeon. Bây giờ chính là lúc sự nghiệp của em đang nổi lên, anh hẳn là nên chờ em, thế nhưng… Anh thực sự chờ không được nữa, anh không đợi được nữa, muốn em trở thành vợ anh, trở thành người phụ nữ của anh." Lee Donghae ôm lấy cả bờ vai nàng, tiếng nói ôn nhu rơi vào bên tai nàng, "Đến lúc mang em đi gặp trưởng bối trong nhà anh rồi."

Sooyeon ngẩng đầu, nghi hoặc nhíu mày. "Người nhà? Donghae, cha mẹ anh không phải đều đã…" Nàng nói đến một nửa thì ngừng lại, không muốn làm anh thương tâm.

Tuy rằng quen biết anh nhiều năm như vậy, nhưng nàng không bao giờ hỏi han cặn kẽ về người nhà của anh, nàng chỉ biết là cha mẹ anh đã sớm qua đời, nhưng nguyên nhân cụ thể nàng vẫn không hỏi rõ ràng, bởi vì mỗi khi nhắc tới chuyện này, trong mắt anh lại gợn lên một nỗi ưu thương.

Lee Donghae biết rõ suy nghĩ trong lòng nàng, miễn cưỡng cười. "Anh còn có mợ, từ nhỏ đến lớn bà ấy vẫn đối xử rất tốt với anh, chỉ là…" Nói đến đây, trong mắt anh hiện lên một chút mất tự nhiên.

"Chỉ là cái gì?" Sooyeon cảm thấy anh muốn nói lại thôi.

CHƯƠNG 70– BỨC ẢNH CHÂN TÌNH

Câu hỏi của nàng khiến Lee Donghae bỗng nhiên phản ứng trở lại, bên môi anh nở nụ cười lần nữa, tránh né câu chuyện: "Không sao, anh nghĩ bà ấy sẽ rất thích em."

Sooyeon nhìn anh chăm chú, đôi mắt to như đá thạch anh đen tinh khiết nhìn anh một lúc lâu, nhẹ nhàng tươi cười. "Được…" Giọng nói như hoa lê nhẹ nhàng phất phơ trong lòng anh.

Nụ cười xinh đẹp tươi như hoa chiếu vào trong đôi mắt đen của Lee Donghae, anh nhẹ nhàng cúi người. "Cám ơn em, Sooyeon của anh…" Tiếng nói nhỏ dần, đôi môi nhẹ nhàng mềm mại đặt lên bờ môi của nàng, dịu dàng mà tựa như là bươm bướm đậu trên cánh hoa, mang theo hết mực yêu thương, cánh tay ôm chặt lấy nàng, nụ hôn chậm rãi khẩn thiết hơn trên đôi môi thơm, trằn trọc nồng ý.

Không biết rằng, màn ôm hôn thân mật của hai người đã hoàn toàn rơi vào trong ống kính đằng xa.

Bóng đêm chợt bao phủ toàn bộ sự phù hoa, ánh sao lấp lánh chiếu vào trên mặt kính của trụ sở chính của Kwon Thị, phát ra ánh sáng lạnh giá.

Phòng tổng tài lớn như vậy, nhưng bóng đèn thủy tinh bật sáng trên tường, có vẻ còn cô tịch hơn trong đêm.

Kwon Yuri ngồi ngang tàng trên ghế tổng tài, từ cửa sổ sát đất hắn ngửa mặt lên bầu trời cao rồi cúi xuống. Dưới chân, ngọn đèn hải đăng bắt đầu khuấy động thế giới phồn hoa, cái phồn hoa bên ngoài cửa sổ với cái tĩnh mịch bên trong hình thành sự đối lập mạnh mẽ, kể cả cái bóng lưng lạnh lùng của hắn cũng lộ vẻ khác thường không ăn nhập.

Xì gà lẳng lặng nằm ở trong gạt tàn trên bàn làm việc phía sau hắn, từng vòng khói nhè nhẹ càng lúc càng mờ ảo, càng lúc càng lượn lờ, mãi cho đến khi chậm rãi tắt dụi…

Hắn chậm rãi cầm lấy một quyển tạp chí, đây là một quyển tạp chí lá cải, một quyển tạp chí thuộc kiểu hắn chưa bao giờ thèm để ý tới, nhưng mà hôm nay…

Trang bìa của tạp chí bất ngờ hiện ra hai người quen thuộc, chính là Lee Donghae và Sooyeon!

Trên khuôn mặt anh tuấn của Kwon Yuri không có chút biểu cảm nào, cặp mắt đen hẹp dài, ánh nhìn sắc bén tựa như con dao nhỏ, hướng thẳng đến một đôi nam nữ thoáng như cặp tình nhân, ngọt ngào hôn nhau trên mặt trang bìa!

Hắn không xem tin tức cụ thể trong tạp chí, ánh mắt rơi vào khuôn mặt xinh đẹp e thẹn như đóa hoa của Sooyeon trên trang bìa kia… Người phụ nữ này đã từng rên rỉ ở dưới thân hắn, vậy mà hôm nay lại tươi cười ở trong lòng người đàn ông khác.

Bàn tay to xiết chặt làm quyển tạp chí dày méo mó, ngay cả đường gân xanh trên tay hắn cũng mơ hồ hiện lên, điểm đen trong mắt hắn ngày càng sẫm lại bùng cháy, hắn hung hăng nhìn chằm chằm dáng hình người phụ nữ nhắm mắt mỉm cười trên mặt bìa kia, trong đầu không ngừng hiện lên dáng vẻ nàng ở dưới thân của mình.

Tiếng ngâm nga rên rỉ khe khẽ mỏng manh ấy dường như nổi lên bên tai hắn, yết hầu hắn giần giật cuộn lên, vẻ tàn nhẫn âm hiểm trong mắt hắn đột nhiên biến thành một loại ham muốn chiếm đoạt không chút che giấu!

"Rầm!" Bàn tay to lớn vung lên, cả cuốn tạp chí bị ném mạnh ra ngoài.

Cửa từ hành lang đúng lúc đẩy ra, hai mặt của tạp chí rơi xuống một đôi giày cao gót, một đôi nam nữ tai tiếng trên mặt bìa cũng trùng hợp chiếu vào trong đôi mắt đẹp, cặp mắt sáng giật mình sửng sốt một chút, lập tức nhìn về phía bóng lưng cao to dần dần nhuốm vẻ cô đơn cách đó không xa kia…

Một lúc sau Goo Hara mới nhặt tờ tạp chí trên thảm lên, chậm rãi đi tới trước bàn làm việc, đặt cuốn tạp chí lên mặt bàn.

"Yuri…"

"Ở đây không phải Goo Thị, đi vào không cần gõ cửa sao?" Kwon Yuri vẫn cứ quay lưng về phía cô, khẩu khí cũng như bóng lưng hắn đều băng lạnh..

Hàng mi thật dài của Goo Hara từ từ hạ xuống, che đi nỗi đau xót rõ ràng trong mắt, cúi đầu nói một câu: "Xin lỗi…"

Bắt đầu từ bao giờ, mà hắn đối với cô càng ngày càng lạnh, càng phai nhạt? Bắt đầu từ bao giờ, hai người bọn họ cho dù đối mặt cũng không thể nói gì hơn? Nhìn bóng lưng hắn, Goo Hara thậm chí nghĩ trước giờ hắn vẫn xa lạ như thế, hình như… Cái người đàn ông đã từng điên cuồng theo đuổi mình… càng ngày càng đi xa rồi.

Ghế tổng tài chậm rãi xoay lại, khuôn mặt như chạm khắc của Kwon Yuri lộ vẻ hờ hững và lạnh lùng, ánh mắt hắn quét qua quyển tạp chí trên mặt bàn, rồi đôi môi lạnh lẽo chậm rãi cong lên, mang theo một phần châm biếm.

"Tôi đánh giá thấp sự nhẫn nại của cô rồi! Thế nào, thấy người yêu cũ của cô hôn người đàn bà khác mà vẫn không có một chút phản ứng nào sao?"

Goo Hara ngẩng đầu, ánh mắt đẹp vẫn lộ ra một tia đau thương như trước.

"Người đàn ông em yêu là anh!" Tiếng nói của cô thản nhiên, nhưng lộ ra vẻ kiên quyết.

"Vậy sao?" Kwon Yuri cong miệng cười nhạt, nhưng đứng dậy, đến gần cô.

"Hóa ra đàn bà thật là loài động vật mau thay đổi, nếu như Lee Donghae nghe được câu nói của cô thì hắn phải đau lòng đến thế nào đây? Nhưng mà tôi thích, bởi vì, chỉ cần là hắn đau lòng, tôi đều sẽ thích."

Giọng nói trầm thấp chậm rãi hạ xuống, rất giống như ác ma bị đóng băng, chậm rãi cúi người xuống, đôi môi cuồng ngạo hờ hững phủ trên Goo Hara dần dần trở nên lạnh giá.

Goo Hara nhắm mắt lại, bất an trong lòng cùng với cơn đau nhức càng ngày càng lớn, người đàn ông này, cô càng ngày càng không hiểu nữa rồi…

Cung Cam Tuyền, tẩm cung thiên tử Đại Hán, kim long bay lượn, rất khí thế.

Nàng Vệ Phu Tử ngồi âu yếm trong lòng Hán Vũ Đế Lưu Triệt, cặp mắt đẹp lấp lánh lưu chuyển, đôi mắt trong veo như mù sương. Chỉ thấy nàng ngẩng đầu chăm chú nhìn Hán Vũ Đế, khuôn mặt tuấn tú chiếu vào trong màn nước mắt của nàng…

"Hoàng thượng ở nơi nào thì nô tì ở nơi đó. Nô tì không muốn là phi tử, vinh hoa phú quý ở trong mắt nô tì chỉ là phù phiếm bỏ đi, nô tì chỉ nguyện làm cung nữ, vĩnh viễn ở bên người hoàng thượng, hầu hạ hoàng thượng, một tấc cũng không rời…"

Một giọt nước mắt trong suốt long lanh từ đôi mắt mỹ lệ của nàng Vệ Phu Tử chảy xuống, đẹp tựa như vạn đóa hoa vỡ ra. Hán Vũ Đế Lưu Triệt cảm động bởi nước mắt của nàng, chân tình sâu trong mắt, khẽ hôn một cái nồng nàn lên trán nàng.

"Cắt!" Đạo diễn Denis Oh vỗ tay một cái. "OK, qua!"

Trên mặt các nhân viên làm việc trên phim trường lộ vẻ tươi cười, hôm nay lại có thể kết thúc công việc sớm rồi.

Jung Sooyeon đứng thẳng dậy từ trong lòng nam diễn viên Kim Jaejong, vừa lúc nhìn thấy dáng vẻ tươi cười tán thưởng của đạo diễn Denis Oh, anh ta giơ ngón tay cái lên với nàng. "Sooyeon, em là diễn viên bị kêu "cut" ít nhất mà anh từng hợp tác. Cảnh quay vừa rồi em diễn quả thực là xuất thần nhập hóa, có thấy không, người thư ký trường quay vừa ở bên cạnh xem vừa chảy nước mắt."

"Đạo diễn, anh quá khen rồi, đây đều là công lao của Jaejong, anh ấy diễn rất tốt, rất dễ khiến em nhập vai." Sooyeon cười cười hướng về phía nam diễn viên bên cạnh, khiêm tốn nói.

Kim Jaejong khẽ cười. "Sooyeon, em diễn hay thì là diễn hay, điểm ấy không thể nghi ngờ được!"

Lân này sở dĩ "Vệ Tử Phu" bị rất nhiều người quan tâm chú ý, không chỉ bởi vì chuyện tình cảm của Jung Sooyeon, mà hơn nữa, vai trò của Kim Jaejong cũng rất then chốt. Anh là siêu sao tỏa sáng khắp bầu trời điện ảnh và truyền hình, cũng là ngôi sao ca nhạc. Anh cùng diễn viên Kim Huyna đang được gọi là Kim đồng Ngọc nữ của màn ảnh. Vừa nhận được kịch bản, anh không ngờ đạo diễn Denis Oh lại dùng một người mới làm nữ diễn viên cho vai chính, cho nên khi bắt đầu khởi quay, liền tìm mọi cách xoi mói, nói năng thận trọng, nghiêm túc đối với Sooyeon. Nhưng khi trải qua màn diễn tay đôi, anh kinh ngạc phát hiện ra người mới này rất có thiên phú biểu diễn, nàng đã diễn vai Vệ Tử Phu vô cùng nhuần nhuyễn, mỗi cử chỉ mỗi mỉm cười đều tự nhiên, nhất là màn diễn tình cảm vừa rồi kia, nhìn dáng vẻ nàng lã chã rơi lệ, tự nhiên lòng anh cũng se lại theo…

Sooyeon này nhất định sẽ tỏa sáng!

"Được rồi, nói chung là hai người các bạn biểu diễn rất tinh tế, không kém chút nào!"

Đạo diễn Denis Oh nhìn thấy hành động hoàn toàn tán thành của Kim Jaejong đối với Sooyeon xong, vui vẻ nói: "Hôm nay đến đây thôi, đi về nghỉ ngơi sớm một chút."

Sooyeon cười cười, chuẩn bị đi tháo đồ trang sức.

"Sooyeon." Kim Jaejong gọi nàng lại từ đằng sau, đôi môi đẹp cong lên mê người.

"Sao vậy?"

Kim Jaejong đi tới trước mặt nàng, trong mắt chớp lên ánh sáng khác thường, "Hôm nay không muộn, có thời gian không? Anh mời ăn, tỏ lòng khen ngợi?"

Từ khi ở cùng nhau, anh phát hiện cô gái nhỏ nhắn trước mắt này càng ngày càng khả ái. Thân là nghệ sỹ, anh biết mình cần phải tránh hiềm nghi, nhưng nhìn nụ cười và nước mắt của nàng, lòng anh luôn không khống chế được bị kéo đi. Đây thật là lần đầu tiên kể từ khi anh ra nghề tới giờ. Tuy rằng bên người cũng từng có không ít chuyện tình cảm tai tiếng, nhưng cô gái có thể bước vào nội tâm anh như vậy, nàng chính là người đầu tiên.

"Tối nay ư?" Trong nụ cười của Sooyeon rõ ràng mang theo sự áy náy. "Tối nay sợ rằng không được, em…"

"Sooyeon."

Sooyeon còn chưa nói xong, đằng sau đã cất lên tiếng nói trầm thấp ôn nhu của Lee Donghae, ngay sau đó, nàng liền bị kéo vào trong vòm ngực quen thuộc.

"Kết thúc công việc rồi sao?" Khi hỏi, ánh mắt sắc bén của anh đã quan sát một chút Kim Jaejong ở phía đối diện.

Hiển nhiên là một kẻ ái mộ, ánh mắt say đắm và truy đuổi của anh ta là thứ mà Lee Donghae đã quen thuộc.

Sooyeon còn chưa tháo đồ trang sức, vẫn một thân trang phục đời Hán như trước, nàng khẽ cười với Lee Donghae: "Ừ, Donghae, anh ấy là Jaejong đó, xem như là thầy của em!"

Miệng Lee Donghae cong lên. "Con trai thứ của ông Kim, tất nhiên là tôi có biết rồi."

Kim Jaejong đưa tay về phía anh. " Lee tiên sinh, đã nghe đại danh từ lâu, hân hạnh được gặp anh!"

Hai người đàn ông trưởng thành bắt tay nhau, nhưng trái lại là một phen đọ sức.

Sooyeon không hiểu ý, hỏi một câu: "Ông Kim?"

Lee Donghae cười cười, cặp mắt đen như ngọc thạch tràn ngập ánh tinh anh sắc sảo. "Ông Kim là nhân vật nguyên lão số một số hai trong thương giới, con trai trưởng nhà họ Kim –Kim Jaemin là thần thoại trong thị trường cổ phiếu, còn vị Kim Jaejong trước mắt đây chỉ duy nhất chung tình với sự nghiệp diễn xuất, công ty giải trí do chính mình quản lý thì lại giao cho người khác để ý, đây coi như là một loại quyết đoán đi!"

"Lee tiên sinh quá khen, so với Lee Thị,Kim gia chúng tôi nhỏ bé không đáng kể, ai chẳng biết đến, Tả tiên sinh tuổi còn trẻ đã liền tiếp quản Lee Thị, thời gian chưa đầy nửa năm, Lee Thị liền khởi tử hồi sinh, sản nghiệp cũng càng nhanh chóng mở rộng. Chỉ là…"

Kim Jaejong luôn luôn ăn nói lớn mật, ánh mắt tuấn dật của anh ta đảo qua Jung Sooyeon, rơi lên người Lee Donghae. "Thứ lỗi tôi nói thẳng, anh và Sooyeon, hai người không thích hợp ở bên nhau!" Nói xong, anh ta cười cười, bỏ đi.

Lee Donghae hơi cau mày, tính tình bất kham của Kim Jaejong này, mọi người đều đã biết.

Sooyeon thấy thế xong, cười xấu hổ. "Donghae, anh ta vẫn là cái kiểu người như vậy, lời nói luôn luôn quái lạ."

Lee Donghae liền khôi phục lại thái độ nhẹ nhàng như trước, cười cười nhìn nàng với vẻ ôn nhu. "Không sao, đi thay quần áo đi, nhưng mà bộ dạng này của em thực sự rất đẹp, không thay cũng được."

"Đáng ghét." Sooyeon hờn dỗi hơi bĩu môi với anh ta. "Chờ em nha." Nói xong, liền chạy vào phòng thay đồ.

Lee Donghae dựa vào bên cạnh xe, kiên trì chờ đợi. Nói thật là, cũng không phải anh rất thích Sooyeon đi vào trong giới giải trí, cái giới này luôn luôn hỗn loạn, điều quan trọng hơn là, nàng quá đẹp, đẹp đến nỗi khiến đàn ông liếc mắt nhìn đã nghĩ muốn chiếm lấy. Việc này tuy không quấy nhiễu anh quá nhiều, nhưng mà trong tâm lý cũng không thoải mái. Dù vậy, việc nàng thích làm, anh cũng luôn luôn không ngăn cản.

"Sooyeon, em suy nghĩ kỹ chưa, thực sự tối nay muốn đi đến gặp người nhà của Lee tiên sinh sao?" Trong phòng thay đồ, Sunny đuổi hết nhân viên làm việc đi, rồi vừa thu thập đồ đạc cho Sooyeon, vừa hỏi.

Sooyeon bỏ thứ đồ trang sức cuối cùng ra khỏi đầu, hít thật sâu một hơi, nhìn vào gương.

"Vâng, Donghae đã ở bên ngoài rồi."

Sunny nghe vậy xong, buông đồ trong tay, đi tới sau lưng nàng, nhìn vào Sooyeon ở trong gương. "Em sẽ không thực sự đáp ứng lời cầu hôn của anh ta rồi chứ?"

Gương mặt Sooyeon đỏ ửng lên, trả lời không chút che giấu: "Đúng vậy, nếu ông trời đã định trước để cho bọn em gặp nhau, lần này em không định trốn tránh đâu."

Sunny giật mình sửng sốt một chút, lập tức thở dài thườn thượt.

"Nói thật là, làm bạn em, chị rất vui khi thấy em đã tìm được người đàn ông ưu tú như thế. Thế nhưng làm người quản lý của em, chị phải nhắc nhở em, nếu hiện giờ em quyết định như vậy, sẽ khiến sự nghiệp diễn xuất vừa mới khởi bước của em bị trở ngại. Em ngẫm lại xem, Lee tiên sinh xuất thân từ nhà giàu có, em gả vào nhà giàu rồi, còn có khả năng đi ra ngoài xuất đầu lộ diện sao? Sooyeon à, bây giờ chuyện tai tiếng đã sắp ầm ĩ lên tận trời rồi. Một người là Kwon tiên sinh, một người là Lee tiên sinh, đám truyền thông ngày nào cũng đang phỏng đoán quan hệ giữa ba người các người. Vừa rồi Lee tiên sinh tới thăm em cũng thấy đấy, ngay cả nhân viên làm việc cũng đều rủ rỉ nói nhỏ, chuyện tai tiếng kiểu này rất bất lợi đối với em, hình tượng tốt đẹp của em sẽ bị ảnh hưởng, công chúng sẽ cho rằng em đi lại với cả hai người đàn ông."

CHƯƠNG 71– QUAN HỆ KHIẾN NGƯỜI KHÁC KINH NGẠC

Sooyeon xoay người kéo tay cô, "Sunny, em biết chị lo lắng, chị yên tâm đi,Donghae cũng không phải là người thích hạn chế tự do của em. Anh ấy nói, cho dù kết hôn, anh ấy cũng sẽ không can thiệp vào chuyện sự nghiệp của em, sẽ ủng hộ em. Còn nữa, em nghĩ kết hôn là cách tốt nhất để chống lại những tin đồn nhảm nhí, chỉ cần em gả cho Donghae, công chúng sẽ không suy đoán quan hệ của em cùng Kwon tiên sinh nữa, không phải sao?"

"Sooyeon à, em đừng quên rằng, không có Kwon tiên sinh, làm sao em lại nổi tiếng được?" Sunny trợn mắt lên, đảo tròn mắt.

"Em xin chịDonghae cũng không kém so với Kwon tiên sinh mà." Sooyeon cố ý bất mãn kháng nghị nói.

Sunny nhún nhún vai. "Đã như thế, bàn về tài lực hay bàn về tướng mạo, Lee tiên sinh cùng Kwon tiên sinh đều xem như là rồng giữa biển người. Ôi, thực sự là không biết sao hai người đàn ông này đều có quan hệ dây dưa không rõ ràng với em. Nhưng mà Sooyeon à, việc nữ nghệ sĩ kết hôn đích thật là một chuyện rất phiêu lưu, nhất là hiện giờ em mới hơn hai mươi tuổi, chính là tuổi đẹp nhất, chị thực sự lo sợ!"

"Sunny!"

Sooyeon nhẹ nhàng cắt đứt lời cô, vừa cười vừa nói: "Chị phải tin tưởng em, đóng phim ca hát đều là những việc em thích làm, em nhất định sẽ không từ bỏ. Chị xem, bây giờ trong làng giải trí cũng có vài nghệ sĩ nổi danh hơn ba mươi tuổi, không phải sao?"

"Chuyện này quả thật là không sai. Ai dà, quên đi, đây là quyết định của em, chị cũng không có quyền can thiệp, chỉ có điều…" Sunny đột nhiên cười gian xảo. "Vị Lee tiên sinh này có vẻ "trâu già thích gặm cỏ non" à nha?"

"Hả?" Sooyeon nhất thời không phản ứng lại.

"Ai, em tự mình tính đi. Bây giờ em mới 21 tuổi, mà vị Lee tiên sinh kia đã 30 tuổi, ôi chao, lớn hơn em 9 tuổi!" Sunny khoa trương khua tay, chuyển đề tài. "Nhưng mà cũng không tồi, em nghĩ lại xem, em nếu như cùng Kwon tiên sinh ở một chỗ, anh ta lại càng là trâu già hơn, năm nay anh ta 31 tuổi, nhiều hơn em đúng 10 tuổi!"

"Sunny, chị đúng thật là nhàm chán mà!" Sooyeon hờn dỗi trừng mắt nhìn cô xong, cầm lấy quần áo đi vào phòng thay đồ.

"Sooyeon à, chị thực sự là vẫn tốt lắm mà, nói cho chị cảm giác yêu đương cùng với "trâu già" của em đi, mấy người đàn ông có tin đồn với em đều nhiều tuổi hơn em như vậy, giới truyền thông hoài nghi em có sở thích yêu người già hơn nhiều tuổi nghiêm trọng nha."

"Đáng ghét!"

"Ha ha…"

Màn đêm như lụa, một chiếc xe thể thao xa hoa như cá trong biển sâu nhập vào bóng đêm.

Xe đi vào khu của những người giàu có, dần dần, cây cối hai bên càng lúc càng xanh um tươi tốt, tựa hồ chạy tới nơi rời xa phố xá sầm uất náo nhiệt.

"Donghae… em hơi sợ…" Sooyeon ngồi ở ghế phó nhẹ giọng nói. Đây là lần đầu tiên nàng đến gặp người nhà Lee Donghae, nàng thực sự rất lo lắng người mợ mà anh nhắc tới sẽ không thích nàng.

Bàn tay ấm áp nắm lấy bàn tay nhỏ bé hơi lành lạnh của nàng, Lee Donghae nhẹ nhàng cười. "Không có việc gì đâu, nếu chúng ta đã quyết định kết hôn, đương nhiên phải thông báo cho mợ một tiếng, yên tâm đi, bà ấy nhất định sẽ rất thích em."

"Vâng…" Úc Sooyeon nhìn nụ cười của anh, cảm giác căng thẳng trong lòng tựa hồ giảm đi rất nhiều." Donghae, chúng ta có còn xa lắm không?"

"Nhanh lắm, thấy cột mốc phía trước không? Rẽ qua đó là đến rồi."

Theo lời nói của Lee Donghae, Sooyeon nhìn về bóng đêm mông lung phía trước, cảnh vật xung quanh càng ngày càng quen thuộc…

Đôi mắt vốn đang có ý cười bỗng giật mình sửng sốt một chút, trong lòng thế nhưng lại sinh ra dự cảm chẳng lành, căng thẳng lại nổi lên.

Con đường này…

"Sooyeon, em làm sao vậy?" Lee Donghae không khó thấy được khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng tái nhợt, vừa nãy còn rất tốt mà.

"A, không có gì… Có thể là quá khẩn trương ." Sooyeon cưỡng chế bất an trong lòng, nhẹ giọng nói.Con đường quen thuộc này khiến nàng sợ, nhưng mà trên đời này nào có chuyện gì khéo léo như thế chứ.

Đáy mắt Lee Donghae tối sầm, lập tức cười. "Bé ngốc, không cần căng thẳng, chúng ta đi vào chào một tiếng đã."

Sooyeon gật đầu…

Ngự thự!

Phong cách Châu Âu xa hoa, vẫn lộ ra khí thế khiến người khác hít thở không thông như lần đầu tiên nàng nhìn thấy…

Khi xe của Lee Donghae chậm rãi đi vào tòa biệt thư xa hoa đến không thể tưởng tượng nổi kia,Sooyeon cả người gần như tê liệt!

Sao anh lại mang nàng đi tới nơi này?

Nơi này không phải là nhà của Kwon Yuri sao?

" Donghae!" Sooyeon kéo lại Lee Donghae, hơi thở trở nên vô cùng khó khăn, nàng rất muốn hỏi anh cho rõ ràng, nhưng cánh môi chỉ lo run run, muốn hỏi gì cũng đều không nói ra được.

Lee Donghae hiểu lầm ý của nàng, ôm lấy người nàng, nhẹ giọng dỗ dành: "Yên tâm đi, chúng ta không ở lại lâu đâu."

Nơi này, với anh cũng là có thể không đến thì sẽ không đến!

Xung quanh lối vào Ngự thự đứng đầy người hầu, có người Úc Sooyeon quen mặt, cũng có người xa lạ. Ngay khi cửa lớn phòng khách mở rộng, gương mặt tươi cười quen thuộc kia của quản gia hầu như làm cho Sooyeon hoàn toàn mềm nhũn cả chân…

Nàng không có nằm mơ, nàng thực sự lại nhớ tới nơi này, thế nhưng vì sao là Lee Donghae?

"Lee thiếu gia, phu nhân đã chờ lâu rồi, mời vào!" Quản gia lập tức tiến lên cung kính nói, nhưng khi nhìn thấy người con gái trong lòng Lee Donghae, giật mình sửng sốt một chút.

Sắc mặt Sooyeon tái nhợt…

Lee Donghae khẽ gật đầu, ôm sát thân thể run rẩy của nàng. "Vào đi thôi."

Móng tay của Úc Sooyeon đều đâm vào trong lòng bàn tay. Giờ phút này, việc nàng muốn làm nhất chính là bỏ chạy, bỏ chạy ra khỏi tòa biệt thự quen thuộc này. Tuy nói có rất nhiều nghi hoặc, nhưng loại sợ hãi này không giờ nào phút nào là không tập kích vào nàng, lẽ nào mợ của Lee Donghae chính là…

Nàng không dám tưởng tượng nữa, kéo lấy cánh tay Lee Donghae, khẩn trương nói: "Donghae chúng ta không nên đi vào, có được hay không?"

Huyết sắc, từ gương mặt xinh đẹp của nàng dần dần bị nhạt đi…

Lee Donghae dĩ nhiên lại mang nàng đi đến nhà Kwon Yuri? Việc này quả thực là một chuyện cười trong thiên hạ, như vậy xem ra… anh cùng với Kwon tiên sinh, nhất định là có quan hệ?

Trời ạ, không cần! Việc này quả thực là một việc quá đáng sợ!

CHƯƠNG 72– MỖI NGƯỜI MỘT TOAN TÍNH

Gần như là cực kỳ khó khăn đi theo Lee Donghae tới thẳng phòng khách rộng lớn, nàng không ngẩng đầu nhưng cũng không khó cảm nhận được ánh sáng chói mắt xa hoa tỏa ra từ chùm đèn pha lê.

Kwon Yuri… hẳn là hắn đang ở biệt thự của mình.

Tìm ra được một điều an ủi, trong lòng cũng có thể dễ chịu một chút. Nàng nhẹ nhàng ngẩng đầu, đôi mắt đẹp hàm chứa nghi hoặc nhìn về phía Lee Donghae, đã thấy anh cũng có sắc mặt tương đối nặng nề, những điều không giải thích được trong lòng càng nặng thêm rất nhiều…

" Donghae, rốt cuộc cháu cũng đến thăm mợ rồi."

Giọng một phụ nữ mang hơi thở trầm ổn vang lên trên đỉnh đầu Sooyeon, thân thể của nàng vô thức run rẩy một chút, không khó nghe ra khí thế quyền uy trong tiếng nói quen thuộc này…

Sooyeon vô thức ngẩng đầu

Quả nhiên là Anna Winslet - mẹ của Kwon Yuri!

Nàng đột nhiên quay đầu về phía Lee Donghae, sau khi thấy sự cung kính trong mắt anh, trong lòng nhất thời lạnh căm… Trời ạ! Người mợ mà anh nhắc đến lại chính là mẹ của Kwon Yuri – Anna Winslet?

Nói như thế, Donghae dĩ nhiên có quan hệ thân thích với Kwon Yuri? Dựa vào tuổi tác, Kwon Yuri là… anh họ của Donghae?

Trong đầu nhanh chóng hiện ra mối quan hệ kinh thiên động địa này, sắc mặt Sooyeon trở nên càng thêm tái nhợt, ngay cả cánh môi vốn hồng nhuận cũng bắt đầu run lên…

Người phụ nữ cao cao đứng ở trên cầu thang, sau khi nhìn thấy Lee Donghae thì dường như đã thay đổi vẻ nghiêm túc thường ngày, trên mặt bà biểu lộ ra nụ cười hiền lành thân thiết. Lee Donghae lại kéo Sooyeon chủ động tiến lên, ân cần hỏi thăm: "Gần đây cháu bề bộn nhiều việc, không tới thăm mợ được, mợ cùng bà ngoại vẫn khỏe chứ ạ?"

"Vẫn tốt, tất cả đều tốt, đáng tiếc hôm nay cháu đã tới chậm một bước rồi, bà ngoại cháu đi tham gia một hoạt động của Phật giáo phải mấy ngày nữa mới về. Cháu cũng biết bà suốt đời tin vào Phật mà." Anna Winslet kéo tay Lee Donghae, nhẹ giọng nói nói xong mới di chuyển tầm nhìn sang Sooyeon đang đứng ở một bên.

Dáng tươi cười ban đầu trong nháy mắt ngưng lại ở khóe môi, trong mắt nổi lên kinh ngạc cùng nghi hoặc…

Sooyeon vội vã cụp mắt, nàng không có cách nào chủ động tiến lên chào hỏi được, tình thế như thế này khiến nàng xấu hổ vô cùng.

Hoang đường, tất cả đều cực kỳ hoang đường!

Chuyện này trong mắt nàng đều là hoang đường vô lý như vậy, huống hồ là trong con mắt luôn cao ngạo của một phu nhân mang dòng máu quý tộc? Nghĩ lại việc mình là người đàn bà do chính con trai bà ta mang về, thậm chí ở trong ngôi biệt thự này còn lưu lại hơi thở tận tình hoan ái của nàng cùng Kwon Yuri. Mà nay, nàng lại đi tới biệt thự này, xuất hiện với một thân phận đáng buồn cười…

Hai người là anh em bà con! Không ngờ bọn họ lại là anh em bà con!

Vì sao ngay từ đầu Donghae không có nói tất cả cho nàng biết?

Không khí có chút đặc quánh lại, may là bị lời nói tiếp theo của Lee Donghae đánh tan, nhưng mà lời nói của anh trong tai Sooyeon lại càng mang lại nhiều tai họa hơn.

"Mợ, cô ấy chính là vị hôn thê mà cháu từng nhắc đến – Jung Sooyeon, mấy ngày nay chúng cháu đang chuẩn bị hôn lễ, ngày hôm nay cháu đưa đến chào mợ. Sooyeon à, vị này là mợ của anh!"

Sooyeon không cần mở miệng cũng có thể cảm thấy được ánh mắt sắc bén của phu nhân đang đánh giá mình. Xem ra hiểu lầm của bà đối với nàng càng sâu sắc hơn rồi. Cũng đúng, việc này giải thích cho bất cứ ai nghe cũng đều không tin tưởng được.

Nàng hít sâu một hơi, chết thì chết chứ sao nữa!

"Cháu chào mợ." Có đủ dũng khí tiến lên, hết sức làm cho giọng nói được bình thường vững vàng, nhưng tim lại đập liên hồi.

Anna Winslet lạnh lùng đánh giá Sooyeon, một lúc lâu sau mới thốt ra một câu

"Dựa theo quan hệ họ hàng của người Á Đông mà nói, cô là cháu dâu của ta?"

Sooyeon ngẩng đầu nhìn bà, không khó nhận thấy sự lạnh lẽo trong mắt bà…

"Đương nhiên rồi, mợ, đáng lẽ ba năm trước đây cháu và cô ấy đã kết hôn rồi." Lee Donghae trả lời, cho rằng nàng đang căng thẳng, vì vậy liền khẩn trương ôm lấy vai nàng, vừa cười vừa nói.

Anna Winslet nhìn thấy hai người vô cùng thân thiết như vậy, con mắt màu lam lạnh lùng lại dần dần chuyển sang hòa nhã, bà quan sát Sooyeon trên dưới một phen, sâu xa nói:

"Người con gái này quả thực rất xinh đẹp. Jung tiểu thư, đàn ông theo đuổi cô nhất định là rất nhiều?"

Trong lòng Sooyeon run lên, nàng tự nhiên nghe ra được ý thăm dò trong lời nói của Kwon phu nhân, vì vậy liền lấy hết dũng khí trả lời: "Mợ lo lắng nhiều rồi, cháu chỉ là một đứa con gái bình thường mà thôi,Donghae yêu cháu, che chở cháu, kiếp này cháu cũng chỉ yêu Donghae."

Làm lạc hướng câu hỏi, chỉ nói ngắn gọn một câu liền khéo léo trả lời nghi vấn trong câu nói của bà ta.

Vẻ mặt Lee Donghae tràn đầy hạnh phúc.

"Thực sự là một cô gái thông minh, chắc hẳn Jung tiểu thư là một người con gái làm cho đàn ông không nhịn được đưa về nhà, phải không Donghae." Anna Winslet có ý chuyển chủ đề: "Đáng tiếc bà ngoại của cháu hôm nay không có nhà, nếu như bà mà ở nhả, cũng nhất định sẽ rất thích vị Jung tiểu thư này của cháu."

"Khi nào có cơ hội, cháu sẽ dẫn Sooyeon đến thăm bà ngoại." Lee Donghae cười trả lời.

Anna Winslet khóe môi nổi lên nụ cười nhạt, lập tức thản nhiên nói: " Donghae, biết cháu đến, mợ đã cố ý phân phó nhà bếp chuẩn bị mấy món cháu thích ăn, cũng không biết vị Jung tiểu thư đây có kén ăn không. Đi thôi, chúng ta vừa ăn vừa nói chuyện!"

"Vâng."

Trên mặt Sooyeon không khỏi xấu hổ, hai câu nói vừa rồi của Anna Winslet đều mang ẩn ý khiến nàng đặc biệt khó chịu. Nàng hiểu rõ ý tứ trong lời nói của bà ta. Nàng là người đàn bà đầu tiên Kwon Yuri chủ động mang về Ngự thự, mà bây giờ, Donghae cũng đưa nàng đến đây…

Có điều nếu Anna Winslet đã không thích nàng như vậy, vì sao lại không vạch trần tất cả trước mặt Donghae?

Đôi mắt đẹp hàm chứa nghi hoặc lờ mờ hướng về phía hai người bọn họ, nhưng khi nhìn đến Anna Winslet trước mặt Donghae lộ ra dáng tươi cười hiền lành, chợt hiểu ra rồi. Nói vậy vị phu nhân này rất yêu quý Donghae, bà ta có thể nghiêm ngặt yêu cầu con trai mình, nhưng mà đối với đứa cháu trai ưu tú này bà ta lại hoàn toàn không keo kiệt tình yêu thương của mình. Bà ta không nói gì, trước tiên là muốn giữ gìn mặt mũi cho Kwon Yuri, thêm nữa chính là hoàn toàn lo lắng cho Donghae.

Nghĩ tới đây, trái tim cả đêm căng thẳng bất an của Sooyeon dường như tìm được yên tĩnh trở lại. Nếu như bà ta đã làm bộ như là gặp mình lần đầu tiên, như vậy nàng cũng sẽ diễn cùng. May mà tối nay Kwon lão phu nhân không ở nhà, quan trọng nhất là Kwon Yuri cũng không có trở về.

Nói vậy, Donghae cũng biết rõ Kwon Yuri luôn luôn rất ít khi trở về Ngự thự, cho nên mới mang nàng đến đây…

Ánh đèn pha lê tràn ngập mỗi ngõ ngách trong phòng ăn, bầu không khí vẫn như mọi khi không bị ảnh hưởng.

Trên chiếc bàn ăn to dài, đủ loại mỹ thực bày lên trên, hầu như kéo dài từ đầu bàn đến cuối bàn, các bộ đồ ăn nạm vàng bạc dưới ánh đèn chiếu rọi phát ra ánh sáng lóng lánh tôn quý. Toàn bộ phòng ăn đều thoang thoảng mùi vị của rượu vang, mùi thơm nồng ngọt ngào này tan vào trong không khí, chưa cần uống cũng say…

Trong đầu  Sooyeon lơ đãng hiện lên tình cảnh đêm đó, Kwon Yuri bưng ly rượu lên, nhẹ nhàng đong đưa, màu rượu như máu, ánh mắt hắn như chim ưng lộ ra ánh sáng ưu tú tinh nhuệ không gì sánh bằng…

Đang nghĩ ngợi, lời nói của Anna Winslet vang lên

"Jung tiểu thư làm nghề gì?"

Sooyeon giật mình sửng sốt một chút, ngẩng đầu nhìn vào mắt bà ta, bà ta đã biết rõ còn cố hỏi, là đang cố diễn kịch đi.

"Mợ, Sooyeon làm diễn viên." Lee Donghae săn sóc lấy cho nàng món sò sốt kem, thay nàng trả lời.

"Hả?" Anna Winslet cố ý nghi hoặc nhíu mi. "Vậy kết hôn rồi làm sao bây giờ? Chẳng lẽ còn muốn chạy ra ngoài đóng phim ca hát sao?"

"Mợ, những việc này đều là việc mà Sooyeon thích làm, cháu sẽ không can thiệp vào quyết định của cô ấy." Lee Donghae tựa hồ nhận thấy được sự không hài lòng trong mắt mợ, nhẹ giọng nói.

Sooyeon thầm thở ra, không nghĩ tới mình lại có duyên với Ngự thự thế này. Tuy nói phu nhân này sẽ không trở thành mẹ chồng mình, nhưng trở thành mợ… Nhìn vào mức độ quan tâm của bà đối với Donghae, những ngày sau này cũng sẽ không sống thoải mái được.

Anna Winslet thấy rõ ý che chở của Lee Donghae, bất mãn trừng mắt nhìn anh xong, lại đưa ánh mắt nhìn vào Sooyeon vẫn đang không nói lời nào.

"Còn cô? Cô cũng cho rằng như thế sao?"

Bàn tay nhỏ bé cầm bộ đồ ăn vô thức run lên một chút, Sooyeon ngẩng đầu lên, con mắt trong sáng hàm chứa một sự kiên định nhè nhẹ. "Đúng như lời nói của Donghae, cháu thích hát và đóng phim. Cháu không nghĩ sẽ vì kết hôn mà từ bỏ sự nghiệp. Hơn nữa, cháu cũng không cho rằng kết hôn sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của cháu."

Anna Winslet nghe vậy xong, dừng lại động tác dùng cơm, đặt bộ đồ ăn sang một bên, giơ tay nhấc chân lộ vẻ ưu nhã, cao quý. Hiển nhiên có thể thấy bà không hài lòng với câu trả lời của Sooyeon.

"Jung tiểu thư, cô phải hiểu một điều, việc được gả vào nhà giàu có đối với sự nghiệp của cô chỉ biết sẽ có hiệu quả rất tốt. Nói rõ ràng hơn, bản thân ngành công nghiệp giải trí chỉ chú trọng vào việc tạo dựng hình tượng bên ngoài. Cô gả cho Lăng Thần, lại không rút khỏi làng giải trí, tự nhiên giá trị của cô sẽ tăng rất nhiều! Thế nhưng…" Bà ta nói đến đây thì lại chuyển hướng, tuy rằng giọng nói thong thả, nhưng lại lộ ra sự sắc bén không gì sánh được. "Sự nghiệp của cô sẽ gây ra ảnh hưởng bất lợi cho Donghae. Thử hỏi có phu nhân nhà giàu nào lại xuất đầu lộ diện ở bên ngoài? Tuy nói cha mẹ Donghae đã mất, nhưng Lee gia cũng là nhà có quyền thế nhất nhì, cô gả vào Lee gia lại không muốn rời khỏi làng giải trí. Cô muốn người trong tầng lớp thượng lưu đối xử với Lee Donghae thế nào đây?"

Không gian lại rơi vào bầu không khí ngột ngạt lần nữa. Lee Donghae vừa muốn mở miệng nói, lại bị… một tiếng nói trầm thấp mạnh mẽ khác giành trước.

"Mẹ, tư tưởng của mẹ quá bảo thủ rồi!"

"Cậu chủ, cậu đã trở về." Quản gia chủ động tiến lên, người hầu lại bận rộn.

Giọng nói lạnh lùng quen thuộc, cả người Sooyeon run rẩy như là bị điện giật, ngay sau đó…

"Lạch cạch" một tiếng, bộ đồ ăn trong tay rơi xuống mặt đất.

Lại nhìn Lee Donghae, sắc mặt cũng lộ vẻ khó coi.

Thế nào anh cũng không ngờ tới, đêm nay người đàn ông này lại trở về.

"Yuri, hôm nay mặt trời mọc phía Tây rồi sao? Không chỉ chủ động trở về, còn dẫn theo Goo Hara về cùng nữa?" Rõ ràng trong giọng nói của Anna Winslet rất sung sướng.

"Cháu chào bác gái."

Âm thanh nhẹ nhàng đẹp đẽ của Goo Hara vang lên. "Donghae? Không ngờ anh cũng tới, vị này là…" Bởi vì Sooyeon vẫn cúi đầu, hơn nữa diện tích của bàn ăn lại rất lớn, trong lúc nhất thời Goo Hara không nhìn rõ người nàng.

Giọng nói đẹp như hoa làm nổi lên nghi hoặc trong lòng Sooyeon. Giọng nói này rất quen thuộc, chỉ có điều nàng nên làm thế nào để thoát khỏi tình trạng quẫn bách này đây?

Xem ra tối nay nàng va phải sao chổi rồi, tự nhiên Kwon Yuri lại trở về!

Sắc mặt nàng trở nên cực kỳ bất an và tái nhợt, cơ hồ là phát run, bắt đầu khom người xuống muốn nhặt lên bộ đồ ăn vừa bị rơi xuống dưới chân…

Tiếng bước chân điềm tĩnh chậm rãi tiến đến, trước mắt nàng hiện ra một đôi giày da của nam gần như có thể làm cho nàng hoàn toàn hoảng loạn…

Bộ đồ ăn được một bàn tay to lớn của đàn ông nhặt lên, bàn tay cứng cáp có lực tựa hồ mang theo sức mạnh có thể xoay chuyển vận mệnh càn khôn. "Làm rơi bộ đồ ăn trên mặt đất là một hành vi thất lễ…"

Tiếng nói trầm thấp nhẹ nhàng vang lên bên tai nàng, tựa như âm thanh đến từ ma vương của địa phủ, lộ ra vẻ lạnh lùng khiến người khác hít thở không thông cùng với ý châm chọc rõ ràng.

Sooyeon ép buộc bản thân đè xuống bất an trong lòng, chậm rãi ngẩng đầu, lại gặp phải cặp mắt đen khát máu kia của Kwon Yuri, giống như một con dã thú có thể nuốt nàng vào bụng bất cứ lúc nào, mang theo một nỗi hoang mang tràn ngập mùi tanh tưởi…

"Cảm ơn…" Lòng của nàng không ngừng phát run, hầu như là là run rẩy mà đưa tay nhận lấy bộ đồ ăn trong tay hắn. Ai ngờ hắn đứng dậy, cầm bộ đồ ăn trên tay ném trên mặt bàn.

"Vú Shinyoung, chuẩn bị cho khách một bộ đồ ăn mới!" Tuy là hắn nói với quản gia, nhưng ánh mắt không rời khỏi gương mặt Sooyeon nửa khắc, nét mặt sâu xa làm cho người ta không đoán ra được hắn đang suy nghĩ điều gì.

"Vâng, thiếu gia."

Lee Donghae nâng mặt Sooyeon lên, biết rõ nỗi hoảng sợ của nàng, săn sóc xoa đầu nàng.

Thấy hình ảnh như vậy, đáy mắt Kwon Yuri thầm bắn ra một mũi tên sắc nhọn.

"Sooyeon? Hóa ra là cô à." Ngay khi Sooyeon ngẩng đầu lên, Goo Hara mới nhìn rõ người ngồi ở đó, trên mặt nở ra nét tươi cười dịu dàng.

Sooyeon quay đầu nhìn lại, sau một khắc lại giật mình ngây ngẩn cả người!

Hara? Thì ra cô chính là Goo Hara!

Sự trùng hợp này giống như là ông trời đã sớm sắp đặt từ trước.

"Hóa ra là hai ngươi biết nhau sao? Goo Hara là vị hôn thê của Yuri. Jung tiểu thư, hai ngươi sớm đã biết nhau, ta nghĩ cô cũng biết việc này rồi." Giọng nói của Anna Winslet lộ ra một tia khinh miệt, lập tức chuyển chủ đề. "Hôm nay vừa vặn Donghae trở về, các con cũng đã về, lại dùng cơm đi!"

"Mợ!" Lee Donghae nhẹ nhàng cắt đứt lời bà, ôm Sooyeon đứng dậy. "Sooyeon của cháu còn có việc phải đi trước, hôm nào cháu lại trở về thăm mợ cùng bà ngoại."

Ánh mắt Anna Winslet lộ ra vẻ không muốn.

"Em họ thân mến của tôi, đã rất lâu chúng ta không cùng ngồi ăn một bữa cơm, làm sao mà tôi trở về thì cậu lại muốn đi chứ?" Khóe môi Kwon Yuri chậm rãi ngầm nổi lên ý cười, thế nhưng tầm nhìn lại hướng về Sooyeon trong lòng Lee Donghae, ẩn ý nói: "Tôi nghĩ vị tiểu thư bên cạnh cậu cũng rất muốn biết thêm về nhà của chúng ta, không phải sao?"

Lòng bàn tay của Sooyeon sắp bị móng tay đâm thủng, nàng không khó nghe ra ý tứ trong lời nói của Kwon Yuri, cho nên cũng chỉ có thể ép buộc bản thân diễn theo cho đúng phép tắc

"Anh họ của Donghae nói rất đúng, nếu đã là khó có được một bữa cơm thì chúng ta không cần phải vội vã trở về như thế."

Nàng cố gắng xưng hô như vậy với Kwon Yuri, ngẩng đầu lên, cũng đã mang theo gương mặt tươi cười, xinh đẹp tựa như hoa lê nở rộ dưới ánh mặt trời ngày xuân. Nói xong câu đó, ánh mắt của nàng lại ánh lên sự dũng cảm, trong sáng nhìn lại cặp mắt đen thâm sâu khó lường của Kwon Yuri.

"Em nghĩ, chúng ta cứ như thế mà đi cũng là sự không có tôn trọng đối với anh ta!"

"Sooyeon?" Lee Donghae không khó phát hiện sự run rẩy sau lớp ngụy trang kiên cường của nàng nên kéo lấy bàn tay nhỏ bé của nàng, thấp giọng nói bên tai nàng. "Anh chỉ không muốn em bị khó xử mà thôi."

Sooyeon nhẹ nhàng lắc đầu, càng thêm dán chặt vào người anh. "Trước sau gì cũng phải đối mặt, không phải sao?"

Kwon Yuri ở cách đó không xa đột nhiên nắm chặt tay lại, con ngươi đen cũng gợn lên ánh u tối bất mãn. Tuy rằng không nghe rõ hai người bọn họ đang nói gì, nhưng bộ dạng thì thầm vô cùng thân thiết lúc này lại làm hắn cảm thấy cực kỳ khó chịu.

"Được rồi! Người một nhà sao có thể có oán thù sâu sắc được đây?"

Anna Winslet lớn tiếng quát dẹp đường: "Đều ngồi xuống cho ta, ai cũng không được đi! Yuri, Donghae, ta biết các con đang cạnh tranh một hạng mục, cũng biết tin những đồn không tốt giữa đứa gần đây. Thế nhưng, hôm nay chỉ nói việc nhà, không nói chuyện công việc, có nghe hay không?"

Thái độ luôn luôn quyền uy và không cho phép người khác cự tuyệt khiến cho tất cả mọi người đều ngồi xuống.

"Em họ, không định giới thiệu vị tiểu thư này cho tôi biết sao?" Kwon Yuri vừa nhận bộ đồ ăn từ tay quản gia, vừa thờ ơ hỏi.

Trong lòng Sooyeon không khỏi bật cười…

Người có tiền chính là buồn chán như vậy, sao mà ai cũng thích chơi trò giả ngu này đây?

Hay là, sinh hoạt trong nhà giàu là như thế này, giống như bây giờ, một khi nhà quyền thế có tiệc thịnh soạn, mỗi người đều mang một toan tính riêng, trên mặt mỗi người đều mang theo một mặt nạ được làm rất tỉ mỉ!

Lee Donghae cười cười, trong mắt khôi phục lại sự tao nhã vốn có. "Cô ấy là Jung Sooyeon, là người con gái em yêu nhất, cũng là cô gái sắp gả vào Lee gia!"

Chén rượu cầm trong tay Kwon Yuri ngưng lại một chút, giương mắt, cánh môi như nhếch lên, nhưng lại đầy ngụ ý nói:

"À? Vậy sao? Xem ra tôi phải đưa lễ vật chúc mừng, không biết Jung tiểu thư thích cái gì đây? Con gái đều thích kim cương, vậy sợi "Boltzmann" trị giá 950.000 đô la không biết Jung tiểu thư có thích không?"

Sooyeon nhíu mày lại một chút, Boltzmann, chính là vòng cổ kim cương mà nàng đã từng trả lại cho hắn trước kia.

"Cảm ơn anh, có điều tôi luôn không có thói quen mang theo trang sức quá mức xa hoa, rất xin lỗi." Nàng lại mở miệng, cũng vô cùng bình tĩnh.

Goo Hara thấy thế, vội vã nói sang chuyện khác: "Sooyeon à, cô thực sự đồng ý lời cầu hôn của Donghae rồi sao? Thật tốt quá, hai ngươi đúng là trai tài gái sắc mà."

"Cảm ơn cô, Hara…" Sooyeon cùng Lee Donghae nhìn nhau cười. Đối với Goo Hara, trong lòng nàng ít nhiều có chút hổ thẹn, dù sao nàng cũng đã từng bò lên giường vị hôn phu của cô…

Kwon Yuri giống như đang nhàn nhã thong dong uống rượu vang, nhưng ánh mắt lại nhìn chằm chằm Sooyeon giờ hề chớp, không có vẻ gì là kiêng dè.

Ánh mắt Goo Hara ảm đạm, cô quen biết Kwon Yuri nhiều năm như vậy, chẳng bao giờ gặp thấy hắn khác thường như thế. Buổi tối không nói hai lời đã kéo cô đến đây. Lẽ nào… hắn đã biết Donghae sẽ mang Sooyeon cùng trở về?

Rốt cuộc hắn muốn làm gì?

Sooyeon không khó cảm thấy hai ánh mắt sắc bén ở đối diện bàn ăn từ đầu đến cuối đều nhìn chằm chằm vào mình. Nàng gắng sức dính sát vào người Lee Donghae, cùng lúc muốn biểu lộ sự ân ái đằm thắm của hai người, mặt khác, nàng cũng mượn Lee Donghae để vứt bỏ tâm tình khẩn trương của mình.

"Mợ, lo lắng vừa nãy của mợ là dư thừa rồi. Cháu yêu Sooyeon, cho nên không cần biết ở trước mắt người khác cô ấy thế nào, chỉ cần cô ấy vui vẻ, cho dù là đóng phim cả đời, ca hát cả đời, cháu cũng sẽ không ngăn cản!" Lee Donghae nắm tay Sooyeon, bộ dáng ân ái của hai người không cần nói cũng biết.

Nói xong câu đó, anh hướng về phía Kwon Yuri mỉm cười.

"Không biết anh họ đối với người con gái âu yếm của mình có đưa ra quyết định như vậy hay không?"

Kwon Yuri nghe vậy, con mắt đen như mực chậm rãi nổi lên ý cười, nhưng lại mang theo lạnh lẽo không nói lên lời. Hắn nhẹ nhàng đảo đảo ly rượu trong tay, trầm giọng nói: "Nếu như tôi là cậu thì sẽ để ý người vợ nhỏ bé này một cách sát sao. Bởi vì cô ấy sẽ làm cho nhiều người đàn ông chú ý, lỡ như không cẩn thận thì sẽ bị cắm sừng cũng không biết."

"Anh!"Sooyeon siết chặt bộ đồ ăn, hận không thể tiến lên tát cho hắn một cái trên mặt, đánh tan vẻ tươi cười kia của hắn!

Ánh mắt Lee Donghae đột nhiên trở nên sắc bén, âm lãnh nhìn Kwon Yuri.

Goo Hara thì lại xấu hổ ngồi ở tại chỗ của mình.

Kwon Yuri dường như rất thỏa mãn với bầu không khí đầy áp lực này, nhếch môi một cái, không nhanh không chậm nói: "A, thật ngại quá, hình như câu nói đùa của tôi đã đùa quá trớn rồi, có điều Jung tiểu thư đã ở trong làng giải trí, kiểu trêu đùa này hẳn là vẫn hay nghe thấy, thậm chí so với điều này còn quá đáng hơn ấy chứ."

"Yuri… đừng nói như vậy mà."

Goo Hara nhận thấy được ngón tay Sooyeon đã run rẩy, vội vã hòa giải nói: " Donghae và Sooyeon đã phải trải qua rất nhiều khó khăn mới có thể đi đến được với nhau. Được rồi, Donghae, đã định ngày cưới rồi chứ?"

"Đã định rồi, đầu tháng sau." Lee Donghae dịu dàng ôm lấy thân thể Sooyeon nói.

" Donghae …" Đôi mắt đẹp của Sooyeon hàm chứa một sự kinh ngạc lờ mờ nhìn người đàn ông đang ôm chặt mình. Anh đã tự ý định trước ngày cưới? Nhưng khi nhìn thấy ánh mắt anh không che dấu thâm tình, nàng lại hơi nở nụ cười, trong lòng nổi lên niềm hạnh phúc nho nhỏ…

Kwon Yuri thong thả uống rượu, trong ánh rượu màu đỏ máu phản chiếu ánh mắt càng thêm mù mịt của hắn.

Goo Hara ở bên cạnh thì lại nở ra nụ cười. "Thực ư? Đầu tháng tới? Hình như cũng chỉ còn một vài ngày nữa. Thực sự là hâm mộ hai người nha, chúc mừng trước."

"Cảm ơn." Lee Donghae cười rất dịu dàng tao nhã, ánh mắt đảo qua Kwon Yuri, mang theo sự sắc bén ắt phải giữ lấy.

Lúc này, Anna Winslet đã mở miệng

"Cháu cũng không cần phải hâm mộ. Yuri…"

Bà đưa tầm nhìn hướng vào người con trai, hơi nhướng mày nói: "Tuy thời gian hôn lễ của Donghae rất gấp gáp, nhưng ít ra cũng đã định ngày rồi, còn con? Hôn lễ luôn luôn lùi đi lùi lại, con muốn cho người nhà Goo Hara nghĩ như thế nào?"

"Bác gái…" Goo Hara vội vã mở miệng. "Gần đây Yuri tương đối bận, chờ một thời gian nữa anh ấy hết bận đà, không nên ép buộc anh ấy!"

"Mẹ!"

Cuối cùng Kwon Yuri cũng mở miệng, buông bộ đồ ăn cầm trong tay xuống, cầm lấy khăn ăn lau miệng, động tác giơ tay nhấc chân đều mang theo sự tao nhã của quý tộc, giọng nói thản nhiên.

"Nếu Kwon gia cùng Goo gia sớm đã có hôn ước, dĩ nhiên con không có lý do để cự tuyệt. Hôm nay con mang Goo Hara về cũng là vì mục đích này."

Goo Hara ngây ngốc, ngẩn ngơ cả người. Sau một khắc, ánh mắt đẹp trầm tĩnh tràn ngập hạnh phúc cùng kinh hỉ, cô nhìn sang Kwon Yuri ở bên cạnh, như thể ngay cả hít thở cũng đều trở nên khó khăn.

Lee Donghae thì lại có chút suy tư nhìn Kwon Yuri, mà Sooyeon chớp hàng mi dài, trong lòng nổi lên một cảm giác khó hiểu. Loại cảm giác này khiến nàng rất khó chịu, như là một loại cảm giác không muốn, hoặc như là nỗi khổ sở chua sót lơ lửng bất định…

Tại sao có thể như vậy?

Anna Winslet nghe vậy xong, đầu tiên là sửng sốt, sau đó khóe môi lập tức nở ra nụ cười vui mừng

"Tốt, con có thể đưa ra quyết định này, mẹ thật là rất vui. Hôn lễ định vào ngày nào?" Bà vội vã hỏi thăm, lập tức vừa nghĩ liền nói: "Như vậy đi, nếu Donghae đầu tháng sau sẽ tổ chức hôn lễ, không bằng cùng nhau tổ chức, hôn lễ long trọng kiểu này nhất định trở thành giai thoại."

Sooyeon đột nhiên ngẩng đầu, ánh mắt khó xử nhìn thoáng qua Lee Donghae, Lee Donghae lại vỗ nhẹ bàn tay nàng một chút, bên môi hiện lên vẻ tươi cười thản nhiên.

Kwon Yuri nghe vậy xong, dường như không có thái độ chống đối như trước đây, trái lại còn phối hợp cười cười, "Ý này quả thực là không tồi, Hara, em nghĩ sao?"

Cánh tay rắn chắc bất ngờ ôm lấy bả vai Goo Hara, làm cho người bên cạnh nhìn qua thấy hoàn mỹ đến không chê vào đâu được.

Goo Hara xấu hổ đỏ mặt, mềm mại dựa vào lòng hắn. "Tất cả đều nghe lời anh."

"Tốt lắm!" Kwon Yuri lười biếng nhếch môi, như là mang theo ý cười, hắn đưa ánh mắt nhìn thẳng vào đôi nam nữ trước mắt, trầm trầm mở miệng: "Nhưng mà lễ đính hôn cần phải sớm tổ chức, em họ, hai ngươi có ý gì không?"

Lee Donghae vừa muốn mở miệng,Sooyeon vội vã giành trước trả lời: "Ba năm trước tôi cùng Donghae đã tổ chức lễ đính hôn, lần này sẽ không làm lại nữa."

Cùng tổ chức hôn lễ đã làm nàng kinh hồn bạt vía rồi, nếu như lại cùng nhau tổ chức lễ đính hôn, chắc hẳn trái tim nàng không chịu nổi.

"Sooyeon nói không sai. Anh họ, Hara đợi anh lâu như vậy, lễ đính hôn này anh nhất định phải vì cô ấy tổ chức thật long trọng." Lee Donghae phát hiện tâm tư của Sooyeon, dựa theo lời của nàng nói.

"Được." Kwon Yuri hết sức phối hợpmột cách bất ngờ, thế nhưng ánh mắt sắc lại nhìn chăm chú vào khuôn mặt nhỏ nhắn vô cùng tái nhợt của Sooyeon, đôi mắt u ám đột nhiên nheo lại. "Đến lúc đó hoan nghênh hai người đến tham dự!"

"Đương nhiên!" Lee Donghae không khó thấy vẻ mơ hồ giấu diếm trong mắt hắn, cẩn thận trả lời.

"Được rồi, được rồi, nghe được những lời này ta cũng thấy yên tâm rồi. Jung tiểu thư..." Anna Winslet mặt lại mỉm cười nhìn Sooyeon."Tuy nói Donghae là cháu của ta, nhưng trong lòng ta lại không khác gì con trai. Ta mặc kệ cô yêu thích sự nghiệp bao nhiêu, điều kiện trước tiên là phải chăm sóc tốt cho Donghae, biết không?"

Tuy trên mặt mang theo nụ cười, nhưng trong giọng nói lại mang theo cảnh cáo.

Sooyeon gật đầu, thầm hít sâu một hơi, chỉ mong sau đó sẽ không gặp phải buổi tối nào đáng sợ như vậy nữa, thật sự là đáng sợ đến tột cùng…

"Sooyeon, em tức giận sao?" Trong xe, Lee Donghae kéo bàn tay nhỏ bé của Sooyeon, dịu dàng nhìn nàng hỏi.

Ánh đèn xe lờ mờ làm nổi bật các đường nét anh tuấn nho nhã của anh, kể cả khối thâm tình trong đôi mắt đen tựa như đáy biển sâu cũng khiến người khác ngây ngất.

Sooyeon cắn cắn môi, chớp hàng mi dài che khuất nỗi bất mãn lăn tăn trong mắt. "Tất cả mọi việc này, anh nên sớm nói cho em biết trước."

Cho tới bây giờ, trong đầu nàng vẫn hiện ra đôi mắt cười như không cười kia của Kwon Yuri, tựa như… đang dự tính một âm mưu, mỗi khi nhớ tới, làm nàng sợ run cả người lên…

"Cô bé ngốc…"

Lee Donghae thương tiếc khẽ búng vào cằm nàng, đôi mắt như viên ngọc tinh xảo ấm áp, sáng bóng tràn ngập áy náy lờ mờ. "Không nói cho em những việc này, là sợ em suy nghĩ nhiều.Còn nữa, mợ là người yêu thương anh nhất, sớm muộn gì cũng phải thông báo với bà một tiếng. Chỉ là anh không ngờ tới đêm nay anh ta lại quay về Ngự thự, cho nên cũng là trùng hợp mà thôi."

CHƯƠNG 73– BUỔI TỐI BẤT AN

" Donghae …"

Ánh mắt xinh đẹp của Sooyeon di chuyển, lóe lên tia sáng long lanh như thủy tinh: "Em thực sự không ngờ anh và Kwon tiên sinh lại là anh em họ, nếu hai nhà là thân thích, tại sao hình như anh ta cứ nhằm vào anh khắp nơi?"

Trên khuôn mặt anh tuấn của Lee Donghae hiện lên một chút khác thường, một lúc sau mới mỉm cười đáp: "Thật ra cũng không có gì, từ nhỏ quan hệ giữa anh và anh ta cũng tốt, chỉ là khi con người trưởng thành thì trách nhiệm và áp lực phải gánh vác sẽ tăng lên, thương trường như chiến trường, có đôi khi vì lợi ích mà cha con cũng có thể trở mặt thành thù, huống chi là anh em?"

Sooyeon lặng lẽ nhìn anh, nghe anh nói cũng không phải không có lý, thế nhưng… Lòng của nàng luôn luôn bất an, nàng có một dự cảm mãnh liệt, chính là Donghae cũng không chịu nói thật với nàng…

Hôn lễ được chuẩn bị một cách long trọng, đều do một mình Lee Donghae lo liệu.

Khoảng thời gian này địa vị của Sooyeon được nâng cao rất nhiều, hơn nữa còn có một số báo chí lá cải công bố tin tức nàng sắp gả vào Lee Thị giàu có, trong thời gian ngắn, giá trị của nàng được đun sôi sùng sục, từ trước đến giờ chưa từng cao như vậy, may mà Lee Thị kiểm soát truyền thông hợp lý, bằng không, nói không chừng chuyện ba năm trước sớm đã có hôn ước chắc cũng bị bới móc ra rồi.

Một người phụ nữ có liên quan đến hai nhà quyền thế, đây chính là tin tức nóng bỏng nhất của giới giải trí, chính vì vậy, những hợp đồng muốn đưa tới Sooyeon cũng nhiều đếm không xuể, công ty âm nhạc cũng tranh thủ thời cơ, dày công chuẩn bị phát hành cho nàng album nhạc đầu tiên, hơn nữa nàng vẫn đang đóng phim, mỗi ngày cơ bản phải bay tới bay lui. Mà Lee Donghae cũng hết sức ủng hộ sự nghiệp của nàng, chỉ là mỗi khi đón nàng về nhà, nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng mệt mỏi thì lại đau lòng không nhịn được.

Lee Donghae đối tốt với nàng, nàng nhìn thấy, cũng cảm giác ấm áp ở trong lòng, nàng âm thầm thề rằng, nàng sẽ dùng cả cuộc đời này để yêu thương người đàn ông này.

Lễ trao giải từ thiện qua đi sau đó là giải thưởng lớn hàng năm của giới ca nhạc.

Kim Huyna ngồi được lên vị trí thiên hậu từ thiện như mong muốn, vì sự nghiệp diễn xuất sau này của cô ta mà càng phải đặt nền móng cho thật vững chắc.

Đại sảnh của lễ trao giải ca nhạc hàng năm.

Chiếc đèn thủy tinh lộng lẫy tỏa ra ánh sáng xa hoa chói mắt.

Trong phòng khách rộng gần mười ngàn mét vuông của lễ trao giải được xếp một loạt ghế dựa bọc vải nhung đỏ, trên từng chiếc ghế đều ghi tên của các ca sĩ. Các ngôi sao tốp năm tốp ba thuận lợi lên sân khấu, dưới sự quan tâm của hơn một ngàn phóng viên, cười nhẹ nói khẽ, muôn vàn dáng vẻ muôn hình vạn trạng, phong thái mê người. Nổi tiếng có, không nổi tiếng có, mỗi người đều thể hiện phong độ tao nhã, ôn hòa, khiêm tốn trước ống kính.

Giải thưởng dành cho người mới tranh nhau rất kịch liệt, ngoại trừ Úc Sooyeon ra còn có ba ca sĩ của công ty khác được đề cử, bọn họ từ nhỏ đều đã học thanh nhạc, nhạc cụ, có thể thấy rõ ràng là thực lực hàng đầu.

Đây là lần thứ hai Sunny cùng Sooyeon tham gia lễ trao giải, lần này thì nàng nắm chắc thắng lợi, loại giải thưởng này tuy nói là phải dựa vào thực lực, nhưng mức độ được quan tâm chú ý thường ngày của người mới cũng cực kỳ quan trọng, vì vậy khi khách quý đứng ở trên đài xúc động nói ra ba chữ "Jung Sooyeon" thì những buồn bực tích tụ khá lâu trong lòng Sunny rốt cục được quét sạch, vui đến phát khóc.

Sooyeon dường như không ngờ mình lại giành được giải thưởng, khi khách quý đọc tên lần thứ hai, nàng mới có phản ứng, tâm trạng xúc động lập tức thể hiện trong mắt, rồi tức khắc bình tĩnh lại, đi lên khán đài, bộ lễ phục màu trắng sang trọng khiến nàng càng thu hút sự chú ý của đông đảo giới truyền thông.

Bộ lễ phục này là đêm qua Lee Donghae đưa cho nàng, bởi vì gần đây anh vừa vội vàng chuẩn bị hôn lễ vừa vội vàng cạnh tranh hạng mục với Kwon Thị, sáng sớm nay đã đáp máy bay riêng ra nước ngoài họp, cho nên không thể cùng tham gia lễ trao giải với nàng.

Trên bục nhận giải thưởng, Sooyeon tay cầm giải thưởng bằng thủy tinh, dưới ánh đèn, bộ váy màu trắng tôn lên da thịt nõn nà của nàng, mái tóc đài đen nhánh xõa xuống, gương mặt đẹp như hoa lộ ra lúm đồng tiền xinh đẹp, cặp mắt đen trong veo dường như làm cho người ta đắm chìm vào trong đó, giờ phút này nàng trở thành tiêu điểm trong mắt tất cả mọi người.

Sau lễ trao giải chính là tiệc tối do nhà tài trợ tổ chức, vài khu vực được mở ra để kí giả thuận tiện phỏng vấn. Được nhiều phóng viên vây quanh nhất chắc chắn là Kim Jaejong.

Hắn không chỉ là diễn viên nổi tiếng, còn có năng khiếu âm nhạc thiên phú, không chỉ tự sáng tác, còn có một giọng hát hay trời cho, ôm đồm nhận hết bốn trong mười giải thưởng uy tín nhất: nam ca sĩ được yêu thích nhất của năm, đĩa nhạc hay nhất của năm, giải thưởng xuất sắc nhất của năm và giải thưởng sáng tác hay nhất của năm.

Còn Sooyeon cũng trở thành tiêu điểm quan tâm của giới truyền thông, phóng viên vây quanh phỏng vấn nàng cũng không ít, tuy nàng chỉ nhận giải thưởng dành cho người mới nhưng hiển nhiên lại được quan tâm hơn cả người vừa giành được giải thưởng ca hậu – Hyorin

"Chúc mừng em, Sooyeon!" Sau khi bữa tiệc bắt đầu,Kim Jaejong đưa một ly rượu sâm banh tới trước mặt  Sooyeon, vẻ mặt tươi cười chúc mừng.

Sooyeon tiếp nhận ly rượu, ấm áp cười: "Jaejong nên là em chúc mừng anh mới đúng, hàng năm đều ôm nhiều giải thưởng như vậy, thật sự là khiến cho người ta hâm mộ."

"Không cần hâm mộ anh, anh nghĩ không bao lâu nữa những giải thưởng này cũng sẽ rơi vào tay em, không chỉ như vậy, anh có cảm giác em còn có hy vọng ngồi lên vị trí của ảnh hậu, ca hậu, anh sẽ không nhìn lầm người, em tuyệt đối có năng lực này!" Kim Jaejong i cùng nàng cạn ly, ôn nhu nói.

" Jaejong, đừng trêu em nữa, sao có thể như vậy được? Ảnh hậu Kim Huyna diễn xuất tinh tế, ca hậu Hyorin rất có năng lực, em không bì được."

"Biết lượng sức mình như thế là tốt!"

Một giọng nói khinh thường vang lên cắt đứt câu nói của Sooyeon, ca hậu Hyorin tay bưng một ly cooktail đi đến, nhìn Sooyeon từ trên xuống dưới vài lần, bên môi hiện lên nụ cười như có như không.

"Chúc mừng cô,Jung Sooyeon, giải thưởng người mới xuất sắc nhất có rất nhiều ca sĩ mới muốn đạt được. Có điều, nhân vật chính trong câu chuyện tình ái với hoàng tử, cô đây vẫn khiến tôi hoài nghi, lẽ nào cô chỉ có thể không ngừng dựa vào đàn ông để lên sao? Đầu tiên là Kwon tiên sinh tiếng tăm lừng lẫy, sau đó là Lee tiên sinh tuổi trẻ tài cao, bây giờ lại muốn quyến rũ Jaejong? A! Tôi nghe nói không phải là cô sắp gả cho Lee tiên sinh sao? Cô sẽ không một chân đạp nhiều thuyền đấy chứ?"

Chiếc ly trong tay Sooyeon khẽ run rẩy.

Kim Jaejong thấy thế, bỗng mở miệng " Hyorin,tất cả mọi người đều biết cô nói chuyện luôn sắc sảo, nhưng Sooyeon là người mới, cô ít nhiều cũng nên bớt đi một chút, bằng không lại thành hù dọa người mới."

"Jaejong, anh hiện giờ đang nói giúp cho cô ta? Cẩn thận giới truyền thông sẽ nhấn chìm anh." Hyorin bất mãn nhìn anh, nhưng giọng điệu nhẹ nhàng đi rất nhiều.

"Tôi chỉ quan tâm tới nhân vật mới mà thôi, giới truyền thông luôn thích viết bậy bạ, tùy bọn họ thôi." Kim Jaejong cười ha ha sang sảng, tràn đầy khí phách.

Hyorin hờn giận nhìn hắn, "Anh đã thích làm đề tài cho giới truyền thông, thì tùy anh thôi, dù sao cũng đừng có trách em không báo cho anh trước." Nói xong, tức giận lườm Jung Sooyeon, rồi bỏ đi.

"Sooyeon, đừng trách cô ta, cô ta nói chuyện luôn như vậy." Kim Jaejong đi tới bên Sooyeon, nhẹ nhàng vỗ vai nàng.

Sooyeon mỉm cười, "Em không có trách cô ấy, thực ra nghi vấn của cô ấy cũng không phải không có lý, em hiện cũng không biết thành quả của mình là do thực lực hay dựa vào những lời đồn đại kia." Giọng điệu hờ hững có chút tự giễu.

"Đừng như vậy, thực lực của em tất cả chúng ta đều nhận thấy, em phải biết rằng, cho dù có nhiều lời đồn đại, nhưng nếu không có thực lực thì cũng chẳng làm nên chuyện gì, em làm việc nghiêm túc, diễn xuất và ca hát đều được công chúng công nhận, vì vậy nghìn vạn lần không nên tự coi nhẹ mình, biết không?" Kim Jaejong dịu dàng nhìn nàng, trong mắt lộ tia sáng tán thưởng.

Sooyeon trong lòng ấm áp, cuối cùng nở nụ cười, như cánh hoa anh đào mỹ lệ bay bay rơi vào trong mắt Kim Jaejong, làm vẻ mặt hắn càng thêm ôn nhu, thâm tình.

Nhất thời, tâm trí hắn tự nhiên ngẩn ngơ …

Một lúc lâu sau, hắn mới hỏi một câu: "Sooyeon, em thực sự phải gả cho Lee Donghae sao?"

"Ngày cưới đã được định rồi, Jaejong em thành tâm mời anh tới tham dự."Sooyeon cười tươi như hoa, nhìn hắn, không chút nào giấu giếm sự thật.

Kim Jaejong thoáng cau mày, trong mắt lóe lên một tia đau đớn, trong lòng càng cảm thấy mùi vị khó chịu.

"Em đang ở thời kì sự nghiệp phát triển rất tốt, cứ kết hôn như vậy, có phần hơi đáng tiếc…"

"Donghae đồng ý với em, anh ấy ủng hộ quyết định của em, sẽ không ép buộc em rút lui khỏi ngành giải trí."Sooyeon nhẹ nhàng uống một ngụm rượu, giọng nói dịu dàng nổi lên hương vị hạnh phúc.

"Nhưng mà…" Kim Jaejong muốn nói lại thôi.

Sooyeon nghi hoặc nhìn hắn, đợi hắn nói nốt.

Kim Jaejong nhìn nàng, trên mặt lộ vẻ nghiêm túc, dứt khoát nói: "Anh cảm thấy em và anh ta không hợp nhau!"

Sooyeon sửng sốt.

"Vì sao nói như vậy?"

Kim Jaejong thản nhiên đáp: "Trực giác! Có đôi khi, người ngoài nhận ra, nhìn vào một đôi tình nhân thì cảm thấy vậy, nhưng bọn em ở cùng một chỗ thì không có cảm giác này, thật giống như … em cũng không phải người phụ nữ thực sự phù hợp với anh ta."

" Jae …"

Sooyeon giật mình thoáng sửng sốt, không biết phải nói gì, một lúc lâu sau mới khẽ cười nhẹ, "Anh học được thuật xem tướng từ khi nào vậy?"

"Sooyeon, có lẽ cảm giác của anh không đúng, tóm lại, đây là lựa chọn của em, tuy nói anh rất không cam lòng, nhưng vẫn là chúc mừng em." Kim Jaejong không chút che giấu tình cảm yêu quý trong lòng của mình đối với nàng.

Sooyeon không khó nghe ra ý tứ trong lời nói của hắn, trên môi nở một nụ cười, "Jaejong, có thể có được một người bạn như anh, em thực sự rất vui, em cho rằng trong làng giải trí này không có tình bạn thật sự, nhưng anh khiến cho em một lần nữa nhìn nhận lại, sau này bất kể thế nào, em vẫn xem anh là người bạn tốt nhất."

Giọng nói của nàng nhỏ nhẹ, tựa như hoa sen trong ao đong đưa theo gió, khéo léo cự tuyệt tình cảm của hắn đối với nàng, nhưng mỗi câu mỗi chữ đều nói lên sự chân thành thực sự.

Nâng ly rượu lên trước mặt anh…

Kim Jaejong nở nụ cười, nhưng trong mắt lộ ra vẻ cô đơn chưa từng có, nhưng vẫn chạm ly với nàng lần thứ hai.

Hai chiếc ly trong suốt va vào nhau phát ra âm thanh thanh thúy, vang vọng trong lòng hai người, rất lâu…

Không khí buổi tối rất trong lành, hai bên đường lá cây xanh tươi xào xạc trong gió.

Sooyeon đi một mình trên con đường vắng vẻ, muốn cho đôi chân thêm thoải mái liền tháo đôi giày cao gót cầm trong tay, chân trần trực tiếp bước trên mặt đường, cảm giác thoải mái như vậy đã lâu rồi bản thân chưa từng có được.

Xe đã để cho Sunny đi, với lại đi bộ hơn mười phút là về tới nhà, bởi vậy Sunny cũng không lo lắng nhiều.

Nàng hít sâu một ngụm không khí, có vẻ tràn ngập hương vị ban đêm…

Dường như, càng gần hôn lễ, tâm tình nàng càng khẩn trương, so với hưng phấn và mong chờ của ba năm trước, ba năm sau, ngày hôm nay nàng càng nhiều lo lắng bất an hơn…

Nàng cảm thấy dường như có chuyện gì đó sẽ phải phát sinh.

Đang nghĩ ngợi, bỗng một chiếc xe thể thao màu đen, giống như một quả tên lửa phụt từ xa tới, khí thế khiếp người của nó khiến người ta không thể không chú ý đến, nó đột ngột dừng lại bên cạnh nàng.

Sooyeon dừng bước, đôi mắt đẹp đột nhiên trừng lớn, trời ạ, sẽ không phải là gặp kẻ xấu chứ?

Giật tiền? Cướp sắc? Hiện giờ nàng thực sự không có một đồng tiền, chỉ có chiếc váy đang mặc và đồ trang sức là có giá trị…

Đang suy nghĩ miên man, cửa sổ chiếc xe thể thao chậm rãi hạ xuống.

Gương mật cương nghị, anh tuấn, toàn thân lộ vẻ lạnh lùng khiến người khác run sợ…

Chủ nhân chiếc xe mặt không biến sắc, khóe môi khẽ nhếch lên, ánh mắt sâu thẳm…

Trong lòng Sooyeon đột nhiên căng thẳng, tại thời khắc này, toàn thân đều trở nên cứng ngắc.

"Kwon, Kwon tiên sinh?" Thấy rõ chủ nhân của chiếc xe,giọng nói của nàng trở lên khẩn trương.

Sao hắn lại xuất hiện trên con đường này?

Cửa xe mở ra, lộ ra cặp chân rắn chắc mà thon dài trong chiếc quần tây, Kwon Yuri xuống xe, một thân tỏa ra hơi thở lạnh lẽo áp đảo xung quanh, hắn quan sát Sooyeon từ trên xuống dưới trong giây lát, khi nhìn thấy một đôi bồng đảo tuyết trắng mướt như ngọc lộ ra, đôi mắt u tối càng trở nên thâm u hơn…

Kwon Yuri xoay người, mở cửa xe cạnh vị trí lái, tư thế tuyệt đối không cho phép cự tuyệt, giọng nói ra lệnh đã được hắn tập thành thói quen, mang theo vẻ quân vương bá đạo.

"Lên xe, tôi đưa em về!"

"Không cần, Kwon tiên sinh, phía trước không còn xa nữa." Sooyeon vội vàng khước từ, ngay cả ngữ điệu cũng lộ ra vẻ cảnh giác. "Kwon tiên sinh hẳn là bề bộn nhiều việc, tôi không quấy rầy nữa."

Nói xong câu đó, nàng vội vội vàng vàng xoay người rời đi, không khó nhận ra bước đi nhanh chóng chạy trốn của nàng.

Nhìn dáng vẻ chống đối của nàng từ phía sau, nét mặt Kwon Yuri thoáng chút trở nên mịt mù, ngay sau đó, hắn nhanh chóng tới bên nàng, như hổ vồ mồi, kéo nàng vào trong lòng.

Sooyeon giật mình kêu lên một tiếng, lại bị hắn càng ôm chặt hơn.

Hương thơm nhàn nhạt trên người Kwon Yuri, tức khắc bao vây nàng, tân trí nàng không khỏi cứng lại, nhất thời đã quên mất giãy giụa.

"Không dám ngồi xe tôi, sợ tôi ăn em?" Trên môi Kwon Yuri nở nụ cười gian tà, nét cuồng ngạo chậm rãi kéo dài tới tận đuôi lông mày.

"Tôi… Không đâu." Sooyeon ngập ngừng nói. "Chỉ là, tôi sắp về tới nhà rồi."

Chưa kịp nói xong, Kwon Yuri liền đem nàng trực tiếp nhét vào trong xe.

"Sầm." Cửa xe đóng lại, trái tim Sooyeon khẽ run rẩy.

"Không cần căng thẳng, em theo Lee Donghae tới Ngự thự cũng không bị dọa thành cái bộ dạng này."

Đáy Kwon Yuri mắt hiện lên một nét cười, đóng cửa xe, liếc nhìn Sooyeon đang rất căng thẳng, bỗng hướng người về phía nàng…

"Anh làm gì?" Nàng không khỏi sửng sốt, hai tay che trước ngực.

Kwon Yuri chậm rãi nhếch miệng, trong mắt như không nhìn thấy dáng vẻ lo lắng của nàng, chủ động cài dây an toàn cho nàng.

"Yên tâm, đêm nay tôi sẽ không chạm vào em." Giọng nói thản nhiên, hiện rõ ý trêu tức.

Khuôn mặt Sooyeon không khỏi ửng đỏ, tảng đá lớn trong lòng cũng hơi thả xuống.

Kwon Yuri mỉm cười nơi đáy mắt, thu hồi bàn tay to lớn, những ngón tay thon dài như có như không lướt qua cặp đùi dưới lớp váy dạ hội của nàng, khởi động xe.

Hành động nhìn như vô tình, khiến bầu không khí trong xe nhất thời trở nên mờ ám không gì sánh được…

Trong lòng Sooyeon run lên, nàng không biết lần này là hắn cố ý hay vô tình!

Đêm tối, chợt che giấu tất cả, khiến người ta còn chưa kịp lấy lại tâm trạng, cứ như vậy mà đã hòa tan vào trong màn đêm.

Ngồi ở vị trí cạnh lái xe nàng cố gắng đem ánh mắt mình nhìn ra ngoài cửa sổ xe, nhưng cho dù như thế nào, hơi nam tính tỏa ra từ trên người Kwon Yuri vẫn không ngừng tràn đầy mũi nàng như trước, khiến cho lòng nàng càng thêm hoảng loạn.

Trong xe cực kỳ yên tĩnh, Sooyeon rất mong lúc này có thể có âm nhạc gì đó để làm giảm bớt sự yên lặng, để thời gian trôi qua nhanh hơn một chút.

Ngón tay thon dài của hắn hạ xuống, như là đọc được nội tâm bối rối của nàng, âm nhạc… như sóng nước lan tràn trong xe.

"Đây là…" Tiếng nhạc rơi vào trong tai Sooyeon, nàng kinh ngạc nhìn Kwon Yuri.

"Chính là giọng của em không nhận ra sao?" Giọng nói trầm thấp của Kwon Yuri lộ ra vẻ chế nhạo.

Sooyeon thoáng chốc giật mình, lập tức nhẹ giọng nói: "Không phải vậy, chỉ là tôi không nghĩ anh lại nghe ca khúc này…"

Ca khúc này chính là ca khúc chủ đề của "Vệ Tử Phu", là do nàng biểu diễn.

"Đây là ca khúc đoạt giải, tôi hiển nhiên muốn nghe, quan trọng hơn là…" Kwon Yuri cố ý kéo dài giọng, không nhanh không châm buông ra một câu. "Đó là do Sooyeon của tôi biểu diễn, tôi càng muốn nghe hơn."

Sooyeon đột nhiên quay đầu hướng về phía hắn, mở to hai mắt nhìn, sườn mặt hoàn mỹ của hắn hoàn mỹ không chê vào đâu được.

Sooyeon của tôi?

Tay nàng có chút run rẩy… Đây là lần đầu tiên hắn gọi nàng như thế, khiến cho nàng vô cùng sợ hãi…

"Sao thế? Tôi nói có gì sai sao?"

Kwon Yuri dường như rất hài lòng với sự kinh hãi không ngớt của nàng, cười càng thêm cuồng ngạo mà lạnh lùng hơn, nghiêng đầu liếc mắt nhìn chăm chú vào gương mặt như ngọc của nàng, hàng mi thật dài nhẹ nhàng run run như cánh ve, ánh mắt sâu thẳm như biển rộng, sáng như sao.

"Giai nhân như vậy, hẳn là phải bị đàn ông chiếm lấy!"

Giọng nói tràn đầy mê hoặc, trêu chọc đáy lòng căng thẳng và yếu ớt của nàng.

Trong lòng Sooyeon căng thẳng, dù là người đàn bà ngu ngốc cũng có thể cảm nhận được bầu không khí kì quái, bất thường này!

"Kwon tiên sinh, xin dừng xe ở chỗ này, tôi về tới nhà rồi." Giọng nói của nàng lộ ra vẻ khẩn trương.

Chiếc xe thể thao đột ngột dừng lại.

"Kwon tiên sinh, cảm ơn anh đã đưa tôi trở về, tạm biệt!" Sooyeon thấy xe dừng lại, rốt cuộc thở phào một hơi, vội vội vàng vàng nói lời cảm tạ, nói xong liền mở cửa xe.

Nhưng mà…

Nàng kinh sợ phát hiện ra cửa xe căn bản là mở không ra!

"Anh?" Nàng đột ngột quay đầu lại, nhưng liền nhìn vào cặp mắt đen hoàn toàn lạnh lẽo, u tối như biển sâu, âm thầm lộ ra ánh sắc bén kín như bưng của Kwon Yuri…

"Điều khiển từ xa ở chỗ tôi, muốn mở cửa, tự mình lấy đi!" Kwon Yuri mở bàn tay to ra, chiếc điều khiển từ xa lẳng lặng nằm trong tay hắn, khuôn mặt bình thản không chút biểu tình, giọng nói trầm thấp lộ ra mùi nguy hiểm…

Sooyeon rốt cuộc cũng hiểu ra đây là vở kịch của hắn, trong lòng nhất thời tức giận, không nói một lời, đưa tay với lấy.

Bàn tay nhỏ bé đột ngột bị bàn tay to của hắn nắm lấy, ngay sau đó, cả người bị Kwon Yuri kéo qua, cựa mình một cái, liền bị gông cùm xiềng xích dưới thân thể to lớn của hắn.

"Kwon Yuri, anh muốn làm gì? Vừa rồi anh nói sẽ không chạm vào tôi!"Sooyeon hoảng loạn giãy dụa, ánh mắt ánh lên ngọn lửa căm phẫn.

"Theo lễ giáo, em hẳn là phải gọi tôi một tiếng "anh họ", em dâu của tôi?" Hắn từ trên cao nhìn xuống nàng, ngón tay thon dài vô cùng thân thiết nắm lấy một lọn tóc đen. "Như vậy, gọi cho tôi nghe một tiếng, tôi sẽ thả em ra."

Sooyeon dán chặt lưng vào ghế xe, cố hết sức tránh xa hơi thở đầy nguy hiểm kia.

"Anh đã biết tôi cũng sắp trở thành em dâu của anh, vì sao còn làm như vậy? Buông ra."

" Sooyeon của tôi…"

Kwon Yuri bất ngờ nhếch miệng, nụ cười bá đạo mà cuồng ngạo lan tràn đến tận đáy mắt, hơi thở ám muội cùng với những ngón tay dài của hắn vuốt ve nhẹ nhàng trên khuôn mặt mịn màng của nàng. "Người đàn bà của tôi sắp gả cho người khác, đêm nay tôi phải nói lời từ biệt đến nơi đến chốn mới được…"

Sooyeon đột nhiên mở to hai mắt nhìn.

Hắn chưa từng gọi nàng như thế, đêm nay hắn khiến nàng hết sức bất an và sợ hãi.

"Tôi, tôi không phải người đàn bà của anh, anh không nên nói bừa…" Ngón tay dài của hắn dường như quyến luyến không ngớt trên mặt nàng, nhất thời khiến cho nàng run rẩy.

"Vậy sao?" Kwon Yuri càng hạ thấp thanh âm, ác ý chế nhạo: "Vậy thì là ai đã từng ngả vào trong lòng tôi chứ?"

"Tôi… Tôi khi đó là… bất đắc dĩ."Sooyeon chột dạ mà trở nên lắp bắp, khuôn mặt nhỏ nhắn không vui tràn ngập ửng đỏ, lọt vào trong mắt Kwon Yuri lại càng có vẻ cực kỳ mê người.

" Sooyeon …" Sau khi nghe vậy, miệng hắn cong lên thành một nụ cười gợi cảm: "Không cần phải xấu hổ, tôi thích kiểu phụ nữ ngả vào trong lòng tôi như em!"

Vừa nói, bàn tay to của hắn chậm rãi di chuyển xuống, như là mang theo ngòi lửa trí mạng, khiến nàng càng kinh hãi hơn, thẳng cho đến khi hạ xuống bụng dưới của nàng.

"Đừng quên chúng ta đã từng rất vui vẻ, nói không chừng… ở đây đã có cốt nhục của tôi."

"Đừng vọng tưởng, tôi đã dùng thuốc tránh thai rồi!"Sooyeon biết rõ mình có giãy giụa cũng không thể thoát được, đành để mặc cho bàn tay to lớn của hắn tùy ý xoa xoa trên thân thể nàng, nhưng thái độ của nàng lại lạnh lẽo khác thường

Ngón tay thon dài ngừng chậm lại một chút, hắn nhìn chằm chằm vào nàng, trên môi dần dần nổi lên sự lạnh lùng…

" Sooyeon, đàn bà quá mức tự tung tự tác cũng không tốt, đây là lần đầu tiên, tôi tha thứ cho em…" Hắn đột nhiên nở nụ cười, con ngươi tối như biển sâu nổi lên ánh sáng khiến kẻ khác phải sợ hãi.

Sooyeon run lên. Vậy là có ý gì đây? Chẳng lẽ sau này hắn còn muốn chạm vào nàng sao?

"Kwon tiên sinh, nếu như anh đem tôi lên xe chỉ để phí thời gian nói những chuyện không đâu thì tôi phải về nhà!" Loại đàn ông này phải nhanh chóng tránh xa hắn một chút.

"Loại thái độ này cũng không được, tôi vẫn là thích dáng vẻ em ở dưới thân tôi van xin." Kwon Yuri dường như không định buông tha nàng, ngược lại còn đè thân thể nàng xuống, bờ môi vẫn mang nét cười như cũ, nhưng ánh mắt đột nhiên trở nên tàn nhẫn.

"Nói cho tôi biết, hắn đã từng chạm vào em chưa?"

Sooyeon khinh bỉ nghiêng đầu sang một bên, lạnh lùng nói: "Donghae luôn tôn trọng tôi, anh ấy là một chính nhân quân tử, sẽ không ép buộc tôi làm gì cả, không giống như có kẻ cầm thú nào đó!"

Hành vi và lời nói của hắn hoàn toàn kích thích sự tức giận của nàng.

Kwon Yuri nghe vậy xong, không giận mà lại cười, ngón tay dài xoay khuôn mặt của nàng lại, siết chặt cằm của nàng, trong mắt mang theo một tia khen ngợi. "Lá gan Sooyeon của tôi càng ngày càng lớn. Donghae là quân tử, cứ để hắn tuân thủ chay tịnh là được rồi, tôi đây chưa bao giờ là người tốt, cứ cho là cầm thú thì sao chứ? Nhưng mà tôi rất vui vì cơ thể của em từ đầu đến cuối chỉ thuộc về tôi…"

Từ đêm đó hắn mới biết được, hóa ra người phụ nữ ba năm trước chuẩn bị kết hôn với Lee Donghae chính là nàng, mà người khiến kẻ luôn luôn không thích ép buộc phụ nữ như hắn lại lần đầu phá lệ cũng chính là nàng!

Kwon Yuri sống ba mươi mốt năm, cho tới bây giờ cũng chưa từng có một người đàn bà nào khiến hắn bức thiết muốn có được như vậy. Buổi đêm ba năm trước đây, hắn quả thật là chỉ nghĩ lấy mật mã giao hàng của Lee Donghae đeo trên cổ nàng, nhưng mà đêm đó đột nhiên bóng đêm mông lung, kể cả ánh trăng cũng bị mây đên che khuất…

Mái tóc dài lộn xộn mơ hồ che khuất gương mặt nàng, nhưng không thể che được thân thể nở nang đẹp đẽ, nhất là dưới ánh sao mờ nhạt, tia sáng yếu ớt khiến thân thể của nàng đẹp đến không thể tưởng tượng nổi, quần áo nửa kín nửa hở, kể cả thanh âm run rẩy sợ hãi của nàng…

Màn đêm như thế, người đàn bà như thế, tất cả đều khiến hắn nổi lên dục vọng nguyên thủy nhất và trực tiếp nhất!

Đàn bà ở bên hắn nhiều vô số, nhưng người đàn bà này, nỗi sợ của nàng, hơi thở hổn hển của nàng, sự thanh thuần của nàng, tất cả khiến hắn không thể nào tự kiếm chế.

Hắn phải chiếm đoạt nàng! Chiếm đoạt một người hắn không hề thấy rõ tướng mạo, chỉ là đi vào thân thể hấp dẫn một cách nguyên thủy nhất của một người đàn bà! Dùng cách thức trực tiếp nhất cướp đi sự trong trắng của nàng!

Sự bất lực của nàng kích phát hành vi xâm lược tà ác dã man nhất trong cơ thể hắn, dường như chỉ có hoàn toàn chiếm được nàng rồi thì mới có thể thỏa mãn được dục vọng không ngừng sôi trào trong lòng hắn. Hơn nữa, nàng là vị hôn thê của Lee Donghae, thêm cả ham muốn trả thù nguyên thủy nhất, khiến cho hắn càng thêm điên cuồng mà liều lĩnh!

Hắn vốn dĩ là ma quỷ, là ma quỷ sẽ phá hủy đi tất cả những thứ tốt đẹp!

Bao gồm cả sự nghiệp lẫn người đàn bà của đối thủ!

Chỉ là không ngờ… Ba năm sau, ngày hôm nay, hắn lại một lần nữa gặp lại cô gái này, tuy rằng không nhớ được tướng mạo của nàng, nhưng hắn vẫn nhớ kỹ sự chặt khít khiến kẻ khác phải phun trào kia, hắn hiểu rõ thân thể của nàng, cũng ấm áp như tên của nàng

Bởi thế, khi hắn biết được nàng chính là người phụ nữ của ba năm trước, thì sao có thể buông tha nàng một cách đơn giản được? Đây vốn là một trò diễn thú vị, trò diễn vừa mới bắt đầu, mà người đạo diễn ở phía sau màn chính là hắn – Kwon Yuri!

Quy tắc trò chơi luôn do hắn quyết định, dù là bắt đầu hay kết thúc đều chỉ có hắn mới có quyền định đoạt!

Nhìn cặp mắt lõi đời của Kwon Yuri càng lúc càng thâm u, Sooyeon càng lúc càng khẩn trương căng thẳng, nàng bị vây lại trong sự cảnh giác nên không hề phát hiện ra ý tứ trong lời nói của hắn, lạnh lùng nói:

"Chúng ta chẳng qua chỉ là giao dịch mà thôi, cơ thể của tôi chỉ thuộc về tôi, không thuộc về bất kỳ kẻ nào! Cho dù là là sở hữu của đàn ông, cũng sẽ chỉ thuộc về Donghae mà thôi!"

Kwon Yuri không chút tức giận, nhưng đôi môi kiêu ngạo bất kham càng thêm phần tà ác hơn, buông ra một câu: "Vậy sao? Tôi đây càng muốn nhìn xem em sẽ yêu thương hắn được bao nhiêu. Không sao, chúng ta có rất nhiều thời gian để từ từ chơi đùa!"

Cảm giác không an toàn tràn ngập trong lòng Sooyeon, nàng thực sự hối hận, đáng nhẽ có chết nàng cũng không nên lên xe của hắn để làm gì?

"Không cần căng thẳng, tôi nói rồi, sớm muộn gì cũng có ngày em chủ động tới cầu xin tôi chiếm lấy em"

Ngón trỏ của Kwon Yuri mờ ám lướt qua bờ môi mềm mại của nàng, làm cho nàng run rẩy một trận: "Tôi đang chờ ngày đó!" Tiếng thì thầm trầm ấm như rượu ngon, mùi hương thoang thoảng ngà ngà say.

"Rốt cuộc anh muốn làm gì?"Sooyeon kinh hãi hỏi.

Kwon Yuri tà ác mở miệng: "Tôi chỉ muốn cho em rõ, ai mới là người đàn ông của em! Ngoan ngoãn nghe lời tôi, nói với Lee Donghae sẽ không gả cho hắn, mọi chuyện còn chưa chấm dứt."

"Anh?"

Trong cặp mắt sâu thẳm của hắn, nàng thấy được hình ảnh nhỏ bé tràn đầy bất lực và sợ hãi của mình: "Kết hôn với Donghae là quyền lợi và tự do của tôi, anh dựa vào cái gì mà can thiệp?"

Hắn dựa vào cái gì mà muốn phá hoại hôn lễ của nàng? Thực quá buồn cười đi?

"Bởi vì em là của tôi, khi tôi còn chưa chơi chán em, em đều thuộc về tôi!" Cặp mắt đen của Kwon Yuri nhìn chằm chằm vào phản ứng của nàng, vừa như ôn nhu vừa như thôi miên.

Môi Sooyeon run rẩy, mặt biến sắc, giống như cánh hoa rơi vừa bị cuồng phong tàn phá…

"Anh… thật quá đáng! Anh đã có Goo Hara, vì sao còn muốn giữ lấy tôi không tha?"

"Sooyeon ngây thơ… Bởi vì em là của hắn, cho nên… em không có chỗ chạy trốn đâu."

Khi người hắn đè xuống nàng, hắn nở nụ cười tà mị, đôi môi nóng rực rốt cục nhẹ nhàng hạ xuống bờ môi run rẩy của nàng, như cánh bướm mềm mại đậu xuống nụ hoa mịn màng!

Nụ hôn của hắn dịu dàng như vậy, giống như đôi môi nàng là trân bảo dễ vỡ nhất trên thế giới, làm hắn yêu thích không buông tay, rồi lại không thể kiềm chế mà trở nên ngang ngược bá đạo như trước, cố sức chiếm lấy sự ngọt ngào và mềm mại của nàng, mãi cho đến khi khiến nàng hoàn toàn nhiễm đầy hơi thở của hắn.

Sooyeon bắt đầu giãy giụa, nhưng sức lực của nam nữ khác nhau, sự giãy giụa của nàng đối với Kwon Yuri chỉ như lực của con kiến, chỉ khiến hắn càng muốn chiếm đoạt hơn…

Giờ phút này, nàng như chú cừu nhỏ vô lực, bị hơi thở bá đạo của hắn tiêm nhiễm…

Một lúc lâu sau, Kwon Yuri rốt cuộc cũng thỏa mãn rời khỏi bờ môi nàng, trên mặt mang theo một nụ cười thỏa mãn, ngón tay thon dài chậm rãi di chuyển xuống phía dưới xương quai xanh gợi cảm của nàng, cơ thể mềm mại bên dưới làm hắn khó có thể kiềm chế…

Ngọn đèn mờ ấm áp chiếu lên đôi môi ẩm ướt của nàng, đầm nước mướt ẩm khẽ dao động, càng thêm mê hoặc lòng người.

"Cân nhắc thế nào? Rời Lee Donghae, làm người của tôi! Nếu bây giờ em gật đầu, tôi chỉ cần em theo tôi một năm thôi, em phải biết rằng theo tôi một năm, em sẽ nhận được hết thảy mọi thứ em mong muốn, bất kể là sự nghiệp hay tiền bạc! Một năm sau tôi sẽ buông tha em! Tuy vậy…"

Đôi mắt Kwon Yuri sâu thăm tựa như đêm khuya, nhưng phát ra ánh sáng lập lòe khiến cho người ta phải sợ hãi, tiếng thở dài phát ra từ sâu trong yết hầu tràn ngập sự thỏa mãn thâm trầm và chiếm hữu, đầu ngón tay thon dài chậm rãi trượt xuống khỏi bờ môi nàng, dừng lại một cách nguy hiểm ở chiếc cổ thanh mảnh của nàng:

"Nếu như bây giờ em không đồng ý, chậc chậc, như vậy thì phiền phức rồi… Không chỉ em phiền phức, mà người em họ luôn luôn tràn đầy tự tin kia của tôi cũng sẽ rất phiền phức."

"Anh sẽ đối phó với Donghae?"

Sooyeon sợ hãi nhìn hắn, sau khi nhìn thấy ánh mắt đắc ý của hắn, nàng cười lạnh lùng. "Tôi rốt cuộc cũng hiểu, đêm nay anh làm nhiều chuyện như vậy, đơn giản chỉ là muốn thông qua tôi để đả kích Donghae. Anh sai rồi, tôi nói cho nh biết, tôi tuyệt đối sẽ không rời khỏi Donghae, tôi tin tưởng vào năng lực của Donghae, anh không có cách nào nắm được anh ấy đâu!"

"Thực sự là cô bé ngây thơ…"

Kwon Yuri đột nhiên nở nụ cười, dáng vẻ phản kích dũng cảm của nàng, lọt vào trong đáy mắt hắn, trái lại là một loại dụ hoặc khác lạ, làm cho ham muốn săn mồi từ trong bản chất đàn ông của hắn nổi lên. "Rất đáng tiếc, chúng ta lại không nghĩ giống nhau…"

Sau một khắc, bài tay to lớn cứng như thép của hắn gạt mở hai tay nàng ra, cúi đầu xuống, kịch liệt mà cuồng bạo bắt lấy đôi môi mịn màng của nàng, nghiền lên cánh môi đỏ thắm quyến rũ của nàng một cách thô bạo và bức thiết.

Môi của nàng thật ngọt, mềm mại và cám dỗ vượt quá sức tưởng tượng của hắn, cảm giác hôn lên môi nàng, tuyệt vời và ấm áp không thể tưởng tượng nổi. Dần dần, hắn càng thấy không thỏa mãn với việc chạm môi đơn thuần, hắn muốn được càng nhiều, càng nhiều hơn…

Đôi môi mỏng gợi cảm dao động tới dái tai mẫn cảm của nàng, khẽ cắn lên cần cổ trắng như tuyết của nàng, giọng nói tràn như sự mê hoặc ôn nhu: "Sooyeon của tôi… đưa cho em cơ hội mà không nắm chắc, qua rồi, sẽ không có được nữa đâu, đáng tiếc thật…"

Bàn tay to của Kwon Yuri thuần thục trượt tới chỗ xương quai xanh của nàng, sau đó đầu ngón tay trượt xuống, để lên nơi đầy đặn nhô lên của nàng một cách khiêu khích.

"A…"Sooyeon đột ngột kêu lên, đôi mắt cũng bởi vậy mà trừng lên thật to, sao hắn lại có thể làm vậy…

Còn Kwon Yuri thì lại nhân cơ hội mà cúi đầu xuống, cắn nuốt lấy hơi thở của nàng.

Chiếc lưỡi ngang ngược càng thô bạo xông vào trong cái miệng nhỏ nhắn khẽ hé mở của nàng, cướp đoạt đi mỗi một tấc ngọt ngào của nàng.

Đồng thời, bàn tay to tà ác của hắn cũng không có nhàn rỗi, những ngón tay thon dài giảo hoạt chui vào trong quần áo nàng, xâm chiếm mỗi một tấc da thịt mịn màng của nàng.

Sự ngọt ngào mịn màng dưới tay, khiến hắn muốn phát điên, lòng bàn tay nóng hổi trượt một mạch, dạo chơi trên cặp đùi đang cứng ngắc lại của nàng…

"Kwon Yuri, anh buông tôi ra."

Sooyeon cảm thấy trái tim mình đang không ngừng trầm xuống, loại cảm giác ép buộc quen thuộc này khiến nàng cực kỳ sợ hãi, nàng bỗng dùng lực đẩy mạnh người đàn ông to lớn ra một chút.

Toàn thân nàng phòng bị giống như con nhím, gắt gao theo dõi hắn.

Trên khuôn mặt anh tuấn của Kwon Yuri liền nở một nụ cười hờ hững thản nhiên, bàn tay hắn chậm rãi kéo mạnh nàng lại.

"Sao thế? Nhanh như vậy đã muốn diễn vai em dâu sao? Em muốn gả cho Lee Donghae, cho nên bây giờ mới giả bộ thanh cao như vậy? Em phóng đãng thế nào, sao tôi lại không biết chứ."

Cặp mắt hắn trở nên lạnh băng và cực kỳ tàn nhẫn, ngữ khí bỗng trở nên ám muội không chịu nổi. "Bây giờ mỗi khi nhớ tới dáng vẻ của em ở dưới thân tôi thở gấp, tôi sẽ không thể chờ đợi được!"

CHƯƠNG 74– SẼ KHÔNG RỜI ĐI

"Anh!" Sooyeon hận không thể tát một cái tát vào mặt hắn. "Thật đáng hổ thẹn!"

" Không sai! Tôi đúng là không biết xấu hổ."

Trong cặp mắt đen của Kwon Yuri dường như đang hừng hực lửa nóng thiêu đốt. "Đã có lòng tốt nhắc nhở mà em không nghe, vậy chớ có trách tôi ra tay quá độc ác!Sooyeon, tôi đang đợi em giống như kẻ nô lệ hèn mọn nhất mà bò đến dưới chân tôi, đau khổ cầu xin tôi tới chiếm đoạt em, xin tôi cho em làm đàn bà của tôi! Ngày này sẽ mau chóng đến thôi!"

Nói xong, hắn cười lạnh giơ điều khiển từ xa lên, cửa xe "lạch cạch" mở ra.

Sooyeon tức giận đến hàm răng đều đang run rẩy

"Tên điên!"

Nàng hung hăng nói ra hai chữ, sửa sang lại quần áo lộn xộn trên người, một phút cũng không chậm trễ, cực kỳ tức giận mà đóng sầm cửa xe, chạy ra ngoài…

Bên trong cửa sổ xe u ám, Kwon Yuri cười lạnh lùng, nhìn bóng dáng nàng hốt hoảng chạy trốn, bên môi cong lên nụ cười đắc ý…

Lee Donghae đi ra nước ngoài hội nghị vài ngày, khi anh xuất hiện tại cửa căn hộ của Sooyeon, nàng kích động nhào vào trong lòng anh, giống như một con chim nhỏ bị mất đi nơi an toàn, ở trong lòng anh cố sức hít hà hơi thở chỉ thuộc về anh.

Hai người xa cách mấy ngày dường như đói khát như đôi cá, không nói gì thêm, chỉ là môi cùng môi tìm đến nhau, thẳng đến khi Lee Donghae đem nàng đặt ở dưới thân, trên chiếc sô pha rộng lớn như vậy, hình ảnh cô gái thẹn thùng và chàng trai tuấn lãng, có vẻ cực kỳ thu hút.

Đối với nhiệt tình đột ngột của nàng, Lee Donghae được yêu thương mà vừa mừng vừa lo, quyến luyến không thôi mà buông môi của nàng ra, cúi đầu cười nói: "Nhớ anh không?"

Sooyeon cảm thấy một hồi uất ức, vươn tay ra lại lần nữa ôm trọn trên cổ hắn, đôi môi gần như muốn dán trên người anh,nhẹ giọng nói:

"Nhớ… rất nhớ…"

Anh không biết rằng bao nhiêu ngày anh không ở bên cạnh nàng thì nàng có bấy nhiêu sợ hãi. Mỗi lần đi ngang qua con đường nhỏ kia, nàng lo sợ xe của Kwon Yuri sẽ xuất hiện, giống như ma quỷ…

Nàng cần sự bảo vệ của Lee Donghae.

"Anh đây không phải đã trở về sao? Cô bé ngốc…" Lee Donghae tuy ôm lấy nàng, tươi cười tao nhã theo kiểu quý tộc, nhưng đáy mắt là thật sâu yêu thương cùng lưu luyến đối với nàng, khẽ hôn lên môi nàng.

" Donghae …chúng ta thực sự có thể mãi mãi ở cùng nhau sao?"

Trong lòng Úc Sooyeon dù sao vẫn cảm thấy trống vắng, cho dù ở trong lòng anh, sự bất an sinh sôi từ sâu trong nội tâm kia bất cứ lúc nào cũng đều có thể dằn vặt bản thân nàng.

Lee Donghae khẽ cười. "Đương nhiên, vài ngày nữa là tới lễ cưới của chúng ta rồi, cả đời này anh đều phải sống bên em."

" Donghae …" Sooyeon gắt gao ôm chặt lấy anh, nói vô thức: "Đừng buông em ra, xin anh… bảo vệ em."

Sự bất lực của nàng rơi vào trong mắt Lee Donghae, đôi mắt đen của anh hiện lên một tia cảnh giác.

"Sooyeon, em làm sao vậy?"

Anh luôn luôn rất hiểu rõ Sooyeon, tuy nàng thoạt nhìn rất yếu đuối, nhưng trong lòng lại rất quật cường, trừ phi thực sự đã trải qua chuyện khiến nàng sợ hãi, bằng không nàng nhất định sẽ không biểu hiện ra thiếu cảm giác an toàn như vậy.

"Có phải Kwon Yuri đi tìm em hay không?" Anh ta hỏi thẳng một câu.

Cơ thể Sooyeon hơi run rẩy, lập tức hoảng loạn nhìn vào cặp mắt đen của anh. " Donghae, có phải là anh có việc gạt em hay không? Kwon Yuri dường như thực sự có ý định nhằm vào anh, anh ta sẽ đối phó với anh…"

Lee Donghae nhíu mày, một lúc lâu sau, khẽ vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn hơi lạnh của nàng, nhẹ giọng nói: "Kỳ thực nguyên nhân Kwon Yuri hận anh rất đơn giản, hắn luôn cho rằng anh gây nên cái chết cho cha anh ta, cho nên mới hận anh nhiều như vậy năm. Mấy năm nay bọn anh một mực tranh đấu ở trên thương trường, anh đã quen rồi, cho dù bây giờ anh ta có đối phó anh, anh cũng đã sớn chuẩn bị tâm lý rồi."

Sooyeon giật mình sửng sốt, hơn nửa ngày mới mở miệng lắp bắp. "Thì ra… anh ta hận anh là bởi vì cha anh ta chết, Donghae … anh…" nàng không biết phải hỏi tiếp thế nào mới phải.

Lee Donghae dường như hiểu được nghi vấn của nàng, nhẹ nhàng nói: "Trước đây cậu chết chỉ là việc bất ngờ, điều này mợ cũng rõ ràng, chỉ có Kwon Yuri còn chưa thể nguôi ngoai được, giải thích nhiều thêm nữa cũng không có gì khác, bởi vậy liền cứ ghét nhau qua lại không thôi."

"Nhưng… lời anh ta nói làm em thực sự rất sợ, em sợ anh ta lại sẽ làm gì bất lợi với anh."Sooyeon lo lắng nhìn anh ta.

"Yên tâm đi, Kwon Thị và Lee Thị luôn luôn là đối thủ của nhau, điều này không phải ngày một ngày hai, anh sẽ cẩn thận." Lee Donghae khẽ vỗ về gương mặt của nàng, ôn nhu an ủi. "Em cũng không cần lo gì cả, chỉ cần chờ gả cho anh là được rồi, biết không?"

"Dạ." Sooyeon cố sức mà gật đầu một cái, bên môi nở một nụ cười nhàn nhạt, dựa vào trong lòng anh. Lee Donghae thương yêu mà khẽ vỗ về mái tóc dài của nàng, dường như nhớ tới điều gì, ánh mắt thoáng giật mình có chút ngưng trệ.

"Làm sao vậy?"Sooyeon thận trọng hỏi thăm.

Lee Donghae than nhẹ một tiếng, ngồi dậy đem nàng kéo lại trong lòng, nhẹ nhàng ôm lấy, "Tối mai Kwon gia tổ chức tiệc đính hôn."

Sooyeon ngẩng đầu nhìn về phía hắn, sau một lúc lâu nàng mỉm cười. "Anh đang lo lắng cho em? Trường hợp này anh cần phải đi, nếu như không mang em đến, sẽ khiến mợ anh sinh nghi vấn, nhưng nếu như mang em đến, anh sẽ lo lắng em không được tự nhiên".

Sự thông minh của nàng làm anh càng cảm thấy đau khổ trong lòng bội lần, hôn nhẹ lên trán nàng, rồi cúi đầu nói: "Anh tôn trọng quyết định của em, nếu như em không muốn đi, anh không bắt ép em".

"Donghae, em đi!" Sooyeon kiên định nhìn hắn. "Em đã muốn gả cho anh, có chuyện gì em sẽ đối mặt cùng với anh, chỉ cần có anh ở bên cạnh em, em sẽ không sợ".

Lời của nàng làm Lee Donghae một hồi rung động, kéo nàng qua, thâm tình nói: "Sooyeon, đáp ứng anh, bất kể xảy ra chuyện gì cũng không được giống như ba năm trước đây rời khỏi anh như vậy!"

Trong mắt Sooyeon tràn ngập yêu thương cùng hạnh phúc, nàng gật mạnh đầu một cái.

Nàng sẽ không rời khỏi anh, cho dù lại trải qua chuyện đáng sợ như vậy lần nữa, chỉ cần anh không chê bản thân nàng, không rời bỏ nàng, chỉ cần anh nói một câu Sooyeon, anh cần em! Nàng sẽ không oán không hối hận mà ở bên cạnh anh, mãi cho đến khi chết…

CHƯƠNG 75– TIỆC ĐÍNH HÔN Ở KWON GIA

Buổi tối.

Biệt thự của Kwon gia đèn đuốc sáng trưng, quần áo xa hoa, yến tiệc linh đình.

Khu nhà cao cấp rộng lớn dưới ánh đèn lấp lánh có vẻ tưng bừng náo nhiệt, giống như một tòa lâu đài trong truyện cổ tích, chiếc cổng lớn xa hoa từ từ mở ra, trên tất cả cây cối trong biệt thự đều treo đầy đèn màu nhấp nháy như đom đóm, cả biệt thự chìm trong màu tím nhạt của ánh đèn huỳnh quang.

Hai bãi đỗ xe to lớn ở tầng trệt và tầng hầm đều đã chật kín, mỗi chiếc đều là xe thể thao sang trọng, lúc này xe công vụ không thể thể hiện đẳng cấp thân phận, mà tối nay trong Ngự thự cũng đột nhiên gia tăng cận vệ.

Tiệc đính hôn của Kwon Yuri và Goo Hara được tổ chức long trọng, những người tới tham gia đều không phú thì quý, khách tới đều là trong giới thương nhân, chính trị hoặc là hoàng tộc, cho nên có thể coi đây cũng là một dịp tốt để kết giao, các cô gái nhà quyền quý đều cố gắng trang điểm sao cho xinh đẹp diễm lệ, xem thử có tìm được rể quý hay không. Có điều, Kwon gia ngăn cản giới truyền thông, toàn bộ tiệc đính hôn đều không cho phép một phóng viên nào tham dự.

Chính giữa biệt thự, vốn là một lối đi nay được rải đầy hàng vạn cánh hoa hồng đỏ rực, tạo thành một chiếc thảm hoa hồng đỏ thật đài, trong hoa viên lại cố ý mời ban nhạc tới biểu diễn những bản nhạc êm ái lãng mạn.

Giữa biệt thự, tất cả pháo hoa trong nháy mắt đều được phóng lên, đầu tiên là dùng pháo hoa tầm thấp và pháo hoa dạng chùm tia, làm cho trong biệt thự hiện ra vẻ đẹp kỳ lạ, ở đằng xa lại dùng pháo hoa tầm cao, trên bầu trời đêm yên tĩnh hiện ra sự biến ảo vô cùng, những hình hoa đầy màu sắc xuất hiện, màn đêm trầm lặng trở nên đầy màu sắc rực rỡ chói lọi.

Tiếng dương cầm như nước cùng với tiếng nhạc giao hưởng vang lên khiến bữa tiệc đính hôn trở nên vô cùng lãng mạn, tiếng nhạc du dương hòa với tiếng pháo hoa rơi xuống, giờ phút này, toàn bộ Kwon gia giống như thiên đường, tràn ngập ấm áp và lãng mạn.

"Những người có tiền các anh thật là xa xỉ, chỉ là một buổi tiệc đính hôn thôi mà cũng ồn ào huyên náo như vậy."Lúc Sooyeon và Lee Donghae đi vào biệt thự, nàng hoàn toàn bị những thứ trước mắt làm chấn kinh, không khỏi cảm thán như vậy.

Lee Donghae cười: "Ngốc ạ, tuy nói đây là một bữa tiệc đính hôn, trên thực tế đây lại là một nơi để người ta kết giao, em cho là những người này thực sự chỉ đến tham gia bữa tiệc thôi sao, bọn họ chỉ là muốn tìm kiếm cơ hội làm ăn lớn mà thôi."

"Cho nên mới nói sinh ra trong nhà giàu có chưa chắc là một chuyện tốt, lấy chuyện kết hôn này mà nói, thực chất chính là một cuộc hôn nhân thương mại, vì lợi ích mà kết hợp với nhau, thật sự là đáng thương."Sooyeon nhẹ giọng nói.

Lee Donghae cười ôn nhu, cúi người xuống nói khẽ vào tai nàng: "Mặc dù đó là một chuyện thật không thể chối cãi, nhưng vẫn có ngoại lệ, ví dụ như anh đây, không phải là tìm được tình yêu chân chính của mình rồi sao?"

"Miệng lưỡi trơn tuột…" Khuôn mặt nhỏ nhắn của Sooyeon đột nhiên đỏ lên, đôi bàn tay trắng nõn như phấn đánh nhẹ lên người anh.

"Như vậy tâm trạng của em sẽ thả lỏng được một chút." Lee Donghae ôm vai nàng, trong tiếng cười rõ ràng mang theo sự chăm sóc.

Lòng của Sooyeon trở nên ấm áp, không muốn xa rời mà càng kề sát anh hơn.

Ngoại hình hai người đều quá xuất sắc dẫn đến sự chú ý của đông đảo ánh nhìn.

" Donghae, Sooyeon, hai người tới rồi à."

Lúc hai người vừa vào tới phòng khách, Goo Hara – nữ nhân vật chính của hôm nay liền nhìn thấy bọn họ, vui vẻ đi về phía hai người.

Goo Hara hôm nay đặc biệt quyến rũ, bộ váy dạ tiệc xa hoa do nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Versace đích thân thiết kế làm lộ ra vẻ dịu dàng nữ tính cùng khí chất thanh cao, hoa văn chạm rỗng gợi cảm khiến cho chiếc eo lưng nhỏ nhắn càng thêm mảnh mai, những chiếc tua dưới váy phất phơ sống động, càng tăng thêm vẻ quyến rũ.

Màu xanh lam tươi đẹp phối hợp với chiếc đai lưng được chạm rỗng tỉ mỉ, một bộ vòng tay và hoa tai ngọc bích, chiếc nơ hình con bướm trên vai càng tăng thêm vẻ xinh đẹp, chiếc váy dạ tiệc có đai lưng đan chéo bằng lụa the màu trắng, trên mặt váy lụa the màu lam là những đường trang trí bằng chỉ bạc lóe sáng, càng tôn lên vẻ phong tình lãng mạn thanh nhã.

"Hara, hôm nay cô thật xinh đẹp."Sooyeon kéo tay Goo Hara, khen ngợi từ đáy lòng.

Tuy rằng nàng cùng Goo Hara tiếp xúc không nhiều lắm,nhưng khí chất xinh đẹp nho nhã trên người Goo Hara khiến nàng không cần phòng bị, tuy cô xuất thân danh môn nhưng không hề có chút tính khí của đại tiểu thư, ôn nhu lễ độ, đó cũng chính là nguyên nhân Sooyeon có thể gần gũi với cô.

Vả lại đối với Goo Hara,Sooyeon trước sau vẫn cảm thấy hổ thẹn.

Goo Hara cười đỏ mặt: "Tôi thấy tối nay cô là người đẹp nhất mới đúng, cô xem, cô vừa tới, đã thu hút hết ánh mắt của mọi đàn ông trong này."

Sooyeon xấu hổ nhếch miệng cười: "Hara, cô đang đùa với tôi sao, hôm nay cô mới là nhân vật chính, sao tôi dám giành nổi bật với cô."

Nàng rất thích màu trắng, vì vậy tối nay chọn đầm dạ tiệc cũng là màu này.

Chỉ thấy nàng mặc một bộ váy dài chấm đất màu trắng có đính những hạt ngọc trai sáng bóng, kiểu dáng hở vai lộ ra khí chất ngọt ngào mềm mại, trang trí những nếp xếp và dải lụa làm cho kiểu dáng và màu sắc đơn giản này có cảm giác thêm cao quý, váy lụa màu trắng phiêu dật phối hợp với ngọc trai càng thêm yêu kiều chói mắt, tràn ngập khí chất mộng ảo của tiên nữ, không cần thêm bất cứ đồ trang sức gì, cũng đã đủ thỏa mãn ánh mắt của mọi người rồi.

Sooyeon thiên sinh lệ chất, chỉ là một bộ lễ phục thiết kế đơn giản đã có thể làm cho nàng trở thành tiêu điểm của bữa tiệc.

" Donghae, anh cần phải nhanh lên một chút cưới Sooyeon về nhà nha, một cô gái xinh đẹp như vậy đàn ông đều sẽ không bỏ qua." Goo Hara nói đùa.

Lee Donghae nhẽ nhàng ôm lấy Sooyeon, hết sức nhu tình nhìn nàng nói: "Đương nhiên rồi."

Goo Hara nhìn một màn ân ái của bọn họ, đôi mắt đen đang mỉm dần dần nổi lên một tia phức tạp, cô mở miệng nói: " Donghae, thật sự cảm ơn anh và Sooyeon đã tới tham gia tiệc đính hôn của em và Yuri, em thực sự mong muốn anh và Yuri có thể có được một ngày hòa bình chung sống."

Lee Donghae nghe xong, ánh mắt trở nên ảm đạm một chút, lập tức cười nhẹ: "Chỉ hy vọng như thế. Hôm nay là ngày vui của em, thấy em vui vẻ anh cũng rất yên tâm, anh thấy ba mẹ em hôm nay cũng rất vui vẻ."

Anh ta nhìn về phía cách đó không xa, ba mẹ của Goo Hara đang cùng mẹ của Kwon Yuri trò chuyện rất vui vẻ.

"Đúng vậy…" Goo Hara nhìn ba mẹ mình ở bên kia, mỉm cười nói: "Bọn họ đã mong đợi ngày hôm nay rất lâu rồi."

Sooyeon cũng nhìn sang, hai nhà trò chuyện vui vẻ làm cho lòng nàng nổi lên một cảm giác mơ hồ khó hiểu, đó là một loại cảm giác như là hơi đau đớn, có lẽ nhà danh tiếng như Goo Hara mới có thể xứng với Kwon Yuri.

Nàng lại đưa mắt nhìn Donghae và Goo Hara, không hiểu vì sao, vừa nghe thấy hai người họ nói chuyện, nàng luôn cảm thấy có chút khác thường, trong mắt của Goo Hara và Lee Donghae dường như mang theo một chút gì đó làm nàng khó hiểu, đến tột cùng là cái gì… Nàng thật sự không hiểu.

Rốt cuộc Kwon gia có bao nhiêu bí mật? Rốt cuộc Lee gia có bao nhiêu bí mật? Kể cả Goo Hara có phải là một bí mật hay không cũng khiến nàng không cách nào đoán được?

Đang suy nghĩ, ánh mắt của nàng đụng phải một bóng dáng cao lớn lừng lững, dáng người cao to ở giữa đám đông mọi người vô cùng thu hút sự chú ý, kể cả khí thế vương giả trên người cũng là không ai có thể sánh được.

Là Kwon Yuri!

Một bộ tây trang tối màu tinh tế vây quanh dáng vóc cao lớn của hắn, đường nét vô cùng đẹp đẽ giống như là điêu khắc, mỗi đường nét đều lộ ra vẻ tao nhã và cao quý không gì sánh được, cặp mắt sâu thẳm sắc bén, tà mị mê hoặc, phảng phát giống như có một loại ma lực khiến cho hồn xiêu phách lạc.

Khí thế cao quý khiến cho người ta không dám coi thường ấy phát ra từ mọi cử chỉ nhỏ nhất của hắn, cả người hắn tỏa ra khí chất nguy hiểm kì lạ làm cho người ta khó có thể kháng cự lại.

Đôi môi vốn lạnh lẽo của hắn nở một nụ cười nhàn nhạt rồi đi về phía bọn họ, đi qua đâu cũng thu hút những ánh mắt hâm mộ dõi theo của đám nhà giàu.

Dưới ánh đèn thủy tinh, cặp mắt đen của hắn lộ ra vẻ cao quý, tựa như đế vương cao cao tại thượng khiến cho người ta không dám nhìn thẳng vào, lại không thể dời mắt đi, đôi mắt thâm trầm như biển không cách nào nhìn thấu được, thâm sâu khiến lòng người khiếp đảm không nguôi. Hắn chăm chú nhìn nàng, không hề chớp mắt…

Trong lòng Sooyeon đột nhiên cứng đờ, nhất thời ngẩn cả người, dường như ngay cả hô hấp cũng trở nên vô cùng cẩn thận.

Đôi mắt xinh đẹp của nàng và ánh mắt của Kwon Yuri chạm vào nhau, không hẹn mà gặp…

Một người hoảng loạn thất thố…

Một người thâm trầm kín đáo…

Một gợn sóng như vô tình nhẹ nhàng lướt qua trên mặt hồ, nhưng trong lòng cả hai đều lưu lại một chút vết tích rung động…

Khi Kwon Yuri từng bước đến gần nàng, nàng cảm nhận được một khí thế bức người kéo đến, trong đầu đột nhiên hiện ra những lời hắn nói với nàng trong xe đêm đó…

Trong lòng căng thẳng!

"Đang nói cái gì mà vui vẻ vậy?"

Hắn tiến lên, làm như ôn nhu ôm lấy chiếc eo thon của Goo Hara, nhưng ánh mắt lại không chút che giấu nhìn đối diện vào Sooyeon, nàng giống như tiên nữ làm ánh mắt của hắn đột nhiên tối sầm lại…

"Bọn em đang nói hôm nay đúng thật là một ngày lành, mọi người có vẻ đều rất vui!"

Lee Donghae dễ dàng phát hiện ra ánh mắt tham lam của Kwon Yuri, lập tức ôm lấy Sooyeon vào lòng, khóe môi lộ ra khí chất quý tộc không kém gì Kwon Yuri.

Bên môi Kwon Yuri lộ ra một tia chế giễu, dường như không để ý đến lời nói và cử chỉ phòng bị của Lee Donghae, bàn tay to đưa về phía trước mặt Sooyeon, với một tư thế không cho phép cự tuyệt.

"Jung tiểu thư, ngày hôm nay rất hân hạnh đã tới tham gia lễ đính hôn của tôi và Goo Hara, thực sự là rất vinh hạnh!"

Nhìn bàn tay đang hướng về trước mặt mình, to lớn mạnh mẽ, Sooyeon khẽ giật mình, chần chừ một chút, nhưng khi chạm đến ánh mắt lạnh lùng của hắn, một lát sau, mới giơ bàn tay nhỏ bé lên, đặt lên tay hắn.

Kwon Yuri cầm bàn tay nhỏ nhắn của nàng, bao lấy hoàn toàn bá đạo, đột nhiên nắm chặt, sau đó buông ra.

Bên môi nở ra một ý cười gần như không thể nhận ra: "Lễ đính hôn có Jung tiểu thư tham dự nhất định sẽ thêm rạng rỡ không ít, chắc chắn sẽ rất vui vẻ." Lời nói trầm trầm thốt ra khiến cho người ta không thể hiểu thấu đáo được ý tứ trong đó.

Đôi mày của Lee Donghae vô thức chau lại, gương mặt xinh đẹp của Goo Hara lại hơi lộ vẻ xấu hổ.

Còn trong lòng Sooyeon liền có chút lăn tăn bất an…

Dần dần, lan ra toàn thân…

"Donghae, đây là cháu dâu mà lần trước cháu mang về sao?"

Lúc bầu không khí giữa bốn người có vẻ căng thẳng thì một giọng nói hiền lành vang lên.

Tất cả mọi người đều nhìn sang.

Là Kwon lão phu nhân, bà ngồi trên xe lăn, một người hầu đang từ từ đẩy bà về phía trước, quần áo phục sức trên người rất lộng lẫy quý phái, hiển nhiên là để phù hợp với bầu không khí vui mừng của ngày hôm nay, nhưng mắt lại nhìn về phía Sooyeon bên cạnh hắn.

Kwon lão phu nhân?

Trong lòng Sooyeon thấy muộn phiền, nhìn ánh mắt bất mãn đang hướng về phía mình, sao nàng lại không hiểu rõ ý tứ trong đó.

"Bà ngoại, thân thể của bà vẫn khỏe mạnh như vậy!"

Lee Donghae lễ phép tiến lên, gương mặt anh tuấn tươi cười: "Không sai, nàng là cháu dâu của bà, gọi là Sooyeon, Sooyeon, mau qua chào bà ngoại."

Dưới ánh mắt chăm chú của Kwon nãi nãi,Sooyeon thấp thỏm bất an tiến lên, nhẹ nhàng nói: "Bà ngoại, chào bà…"

Bên môi Kwon Yuri nở một nụ cười nhạt không dễ phát hiện…

Kwon lão phu nhân chăm chú nhìn nàng, không nói một câu, trong ánh mắt hiền lành hiện lên một chút nghi hoặc, bà đem tầm mắt hồ nghi nhìn hết Kwon Yuri sang Lee Donghae, sau cùng rơi vào trên mặt Sooyeon.

Một lúc sau, bà mới mở miệng, thay đổi vẻ hờ hững vừa rồi, kéo bàn tay nhỏ bé của Sooyeon, giả vờ vui vẻ nói: "A, thì ra cháu chính là cô gái mà cháu ngoại ta luôn miệng nhắc tới, tốt lắm tốt lắm, bà ngoại rất thích cháu Donghae …" Bà quay đầu nhìn về phía Lee Donghae, hỏi: "Cô gái xinh đẹp như vậy mợ cháu đã thấy chưa?"

"Mợ đã thấy rồi ạ." Lee Donghae nhẹ giọng nói.

"Ừ."

Kwon lão phụ nhân ý vị sâu xa liếc nhìn bốn người bọn họ, lập tức cười nói: "Là Sooyeon phải không? Bà rất thích cháu, tối nay cháu ở lại bên cạnh bà được không?"

"Cháu…"Sooyeon cắn môi, ánh mắt nhẹ nhàng hướng về phía Lee Donghae.

"Nếu bà ngoại thích em, vậy em ở lại với bà đi." Lee Donghae tiến lên, nhẹ nhàng nói với nàng.

Sooyeon gật đầu.

Kwon lão phu nhân cười cười, "Sooyeon à, đẩy bà đến khu nghỉ ngơi bên kia đi thôi, nơi như này thích hợp cho đàn ông bọn họ giao thiệp, mau để cho bọn họ đi thôi".

Sooyeon biết rõ Kwon lão phu nhân nhất định đầy mình nghi hoặc, lại lần nữa gật đầu.

Ở khu nghỉ ngơi, đám người hầu mặc quần áo màu trắng, tay cầm khay, xuyên qua đám người đủ màu sắc, đám thân sĩ và đám thục nữ nhìn thấy Kwon lão phu nhân thì trên mặt đều lộ ra vẻ cung kính.

Sooyeon cầm một chén thuốc bổ đến trước mắt Kwon lão phu nhân, nhẹ giọng nói: "Chén này là đồ uống làm từ quả việt quất, rất có lợi cho thân thể của bà."

Kwon lão phu nhân gật đầu tiếp nhận đồ uống, nhưng lại đặt ở một bên, nhẹ giọng nói: "Sooyeon à, cháu ngồi xuống".

Sooyeon âm thầm thở dài một hơi, nghe lời ngồi xuống ghế sô pha trước mặt.

"Sooyeon, bà vẫn còn thói quen nghe cháu gọi bà nội." Không còn thấy vẻ tươi cười vừa rồi của Kwon lão phu nhân nữa, trên mặt chỉ là nghiêm túc và u buồn, "Bà cứ nghĩ cháu sẽ trở thành cháu dâu của bà, không ngờ cháu lại muốn trở thành cháu dâu đằng ngoại của bà."

"Kwon lão phu nhân, xin lỗi… bà thực sự hiểu lầm cháu rồi, ngay từ đầu cháu đã không có gì với Kwon tiên sinh…" Sooyeon thản nhiên nói, nhưng lòng lại hơi so lại.

Kwon lão phu nhân nghe vậy xong, thở dài một hơi, "Sooyeon à, bà sống đến cái tuổi này, từng gặp nhiều người còn trẻ hơn các cháu rồi, đứa nhỏ Yuri này nếu không có ý tứ gì đối với cháu, đánh chết nó cũng sẽ không đưa cháu về biệt thự đâu. Phải biết rằng một người đàn ông đồng ý thừa nhận lòng mình là một chuyện rất khó khăn, tính cách của Yuri là như vậy, chôn hết tất cả tình cảm ở trong lòng, dần dần thời gian dài, nó ngược lại cũng trở nên không biết chính bản thân rốt cuộc muốn cái gì nữa."

"Kwon lão phu nhân, hôm nay là lễ đính hôn của Kwon tiên sinh và Goo Hara, cháu nghĩ Kwon tiên sinh đã tìm được điều bản thân muốn, Goo Hara là người phụ nữ có thể làm cho anh ấy ấm áp, bọn họ rất xứng đôi". Giọng nói của Sooyeon mềm nhẹ như lụa, ngay cả bên môi cũng nở nụ cười như ẩn như hiện.

Kwon lão phu nhân nhìn nàng, nhíu mày nghi hoặc.

"Theo ý bà, Goo Hara cũng không phải là người phụ nữ thích hợp với Yuri, Yuri cũng không yêu con bé!"

Sooyeon nghe vậy xong, sửng sốt, lập tức cười cười. "Bà lo lắng quá rồi, nếu chỉ đơn thuần là đám hỏi thương mại, Kwon tiên sinh hoàn toàn không cần tiến hành tiệc đính hôn này, nói vậy ở trong lòng Kwon tiên sinh vẫn rất quan tâm tới Goo Hara".

"Con bé ngốc, cháu xem được chẳng qua chỉ là mặt bề ngoài, đứa nhỏ Yuri này, bà đã nhìn thấy nó từ nhỏ đến lớn, rất hiểu rõ tính tình của nó".

Kwon lão phu nhân nhẹ nhàng lắc lắc đầu, "Kỳ thực các cháu vừa mới bước vào biệt thự thì ta đã chú ý tới rồi, Yuri tuy rằng bỉnh thản không biến sắc mà chuyện trò vui vẻ với người quen của nó, nhưng ánh mắt thì lại vô ý luôn luôn dõi theo cháu, bà biết, cháu đã thật sự chiếm vị trí ở trong lòng nó rồi.

Ngón tay Sooyeon vô thức run rẩy, kể cả trái tim kia cũng vô thức nhảy nhót, trở nên đập rất mạnh.

"Kwon lão phu nhân, Kwon tiên sinh anh ta… sẽ không thích cháu đâu, bà không nên suy đoán". Giọng nói của nàng có chút yếu ớt.

"Suy đoán đúng hay không, có lẽ thời gian có thể chứng minh tất cả, bà chỉ là lo lắng, căn cứ vào tính cách của Yuri, nó sẽ không dễ dàng buông tay, đến lúc đó chỉ sợ làm Goo Hara uất ức. Tuy rằng bà không thích nó lắm, nhưng dù sao con nhỏ cũng rất yêu Yuri… Haiz!" Kwon lão phu nhân bất đắc dĩ đành khẽ than dài, "Ngày hôm này quả thực làm bà già này đây khó xử, một người là Yuri, một người là Donghae, đều là những đứa cháu mà bà yêu thương, nhưng Sooyeon cháu thì chỉ có một!"

"Kwon lão phu nhân…"

Sooyeon nhẹ nhàng kéo bà qua, dịu dàng nói. "Cháu biết bà yêu mến cháu, gả cho Donghae là tâm nguyện lớn nhất của cháu, tuy không thể trở thành cháu dâu bà, nhưng coi như là người một nhà à, sau này cháu sẽ thường xuyên tới thăm bà…"

Chỉ cần là lúc Kwon Thiên Kinh không quay về Ngự thự, trong lòng nàng yên lặng bổ sung thêm một câu.

"Được, Sooyeon, nếu đây là lựa chọn của cháu, ta cũng không thể nói được gì nữa nữa, chỉ là…" Trên trán Kwon lão phu nhân có một tia nghi hoặc. "Lẽ nào, cháu nhìn Yuri, một chút cảm giác cũng không có?"

Dường như trong nháy mắt Sooyeon liền bất động, kinh ngạc nhìn Kwon lão phu nhân, một lúc lâu sau, mới cười yếu ớt. "Kwon lão phu nhân, người cháu yêu chính là Donghae …"

Kwon lão phu nhân sau khi nghe vậy, gật đầu đành chịu. "Bà hiểu rồi… Chỉ mong thật là như vậy."

"Kwon lão phu nhân, sự việc thực sự không phức tạp như bà tưởng tượng vậy đâu, lúc trước Kwon tiên sinh mang cháu về Ngự thự chỉ là để cháu đánh đàn cho bà nghe, sự thực chính là đơn giản như vậy."Sooyeon đứng dậy đi tới bên cạnh Kwon lão phu nhân, ai ngờ, bởi vì đột nhiên đứng dậy, người hầu đi qua không có chú ý, hai người bỗng nhiên va vào nhau.

"Rầm!" Kèm theo một tiếng vang chói tai, đáp lại là tiếng khay rượu trên tay người hầu rơi xuống đất, đều khiến cho mọi người chú ý.

"Ôi ôi, xin lỗi, Jung tiểu thư, tôi không phải cố ý…" Người hầu thấy váy Jung Sooyeon bị rượu đó làm dơ, sợ đến toàn thân đều toát mồ hôi lạnh.

Một màn hoảng loạn khiến Lee Donghae và Goo Hara đều tiến đến, tự nhiên cũng đưa tới sự chú ý của Kwon Yuri cách đó không xa.

"Sooyeon!" Lee Donghae kéo nàng qua, khẩn trương hỏi thăm: "Có bị thương hay không?"

"Sooyeon, trời ạ, váy của cô bẩn rồi". Goo Hara thấp giọng kêu lên kinh ngạc, lập tức nhìn về phía người hầu bên cạnh. "Sao anh lại làm vậy?"

Tính tình dịu dàng thường ngày dường như đã đột nhiên phát sinh chuyển biến, khiến Sooyeon ngẩn ra, Goo Hara quyền uy như vậy, đây chính là lần đầu tiên nàng nhìn thấy.

"Tôi, tôi thực sự không nhìn thấy,Jung tiểu thư, cô ấy đột nhiên đứng dậy"

"Ý của anh là nói Jung tiểu thư chủ động đụng vào anh? Loại trốn tránh trách nhiệm này thực sự là đáng chết…!

"Tôi…"

"Được rồi, được rồi…"

"Được rồi, được rồi…"Sooyeon nhẹ nhàng kéo Goo Hara qua, cười cười. "Tôi cũng chưa hề bị thương, chỉ là váy bị bẩn, hơn nữa quả thực không trách được anh ta, là tôi đột nhiên đứng dậy đúng lúc anh ta đi qua mà thôi".

"Được rồi, Goo Hara!" Kwon lão phu nhân uy nghiêm mở miệng: "Không phải tối hôm qua cháu đã chuẩn bị sẵn sàng một bộ đầm dạ tiệc sao, cho Sooyeon mượn thay đi, không nên làm to chuyện nữa, để cho người ngoài nhìn vào thì ra cái gì!"

Trên mặt Goo Hara đỏ một mảng trắng một mảng, cô biết đây là Kwon lão phu nhân đang đả kích uy tín làm Kwon gia thiếu phu nhân của cô.

Lee Donghae tiến lên giảng hòa, nói với người hầu: "Được rồi anh đi xuống đi".

"Vâng, xin lỗi Jung tiểu thư". Người hầu lại xin lỗi lần nữa.

"Sooyeon, anh với em đi thay quần áo". Lee Donghae nhẹ giọng nói, " Goo Hara, đầm dạ hội của em để ở đâu?

"A, Donghae, hay là để em đưa cô ấy đi, KanngIn vẫn còn đang chờ anh mà, anh đi nói chuyện đi". Goo Hara vội vàng nói.

Sooyeon nghe vậy xong, cười nhẹ, "Chỉ là thay bộ quần áo mà thôi, cũng không phải chuyện đại sự gì, tự em đi là được rồi, Donghae anh đi đi,Hara, hôm nay cô là nữ chính, làm sao có thể bỏ đi được, yên tâm, tôi có thể một mình được".

Goo Hara vẫn chưa đi khỏi, nghe vậy xong, nhẹ nhàng gật đầu một cái, "Vậy được rồi, đầm dạ hội của tôi để ở trong phòng ngủ cuối cùng ở góc hành lang tầng bốn, cô trực tiếp đi tới thay là được rồi".

Sooyeon gật đầu.

"Kwon lão phu nhân, tôi đi đây". Nàng nhẹ nhàng nói.

Kwon lão phu nhân mỉm cười gật đầu.

Tất cả đều khôi phục lại bình thường, kể cả Kwon Yuri ở đằng xa vẫn để ý tới bên này cũng tiếp tục chuyện trò vui vẻ cùng khách, nhưng cặp mắt lộ ra vẻ tức giận kia thì nhìn không thấu hắn rốt cục đang suy nghĩ điều gì…

Đối với Sooyeon mà nói, muốn tìm đến căn phòng Goo Hara nói, cũng không có gì khó khăn, dù sao nàng đã từng ở chỗ này, khi làm bạn với Kwon lão phu nhân, hàng ngày nàng đều đi tới đi lui ở khu biệt thự này.

Tầng bốn đại đa số là phòng dành cho khách, còn có cả phòng tập thể thao rộng đến nghìn thước. Chuyển sang hành lang dài, tiếng nói cười vui vẻ dưới lầu gần như đã không còn nghe thấy nữa, khu biệt thự này luôn cách âm rất hiệu quả, chỉ còn lại thấp thoáng tiếng nhạc lưu chuyển.

Đẩy cánh cửa phòng cuối cùng ra, mùi hương thoang thoảng bên trong gian phòng thổi đến trước mặt, là mùi hoa…

Đây là phòng dành cho khách theo kiểu dãy, đi qua phòng khách được thiết kế cầu kỳ, mới là gian phòng ngủ thư thái, bộ váy dạ hội mà Goo Hara đã chuẩn bị sẵn sằng đã lẳng lặng nằm ở trên giường, thực ra ngoài một bộ đó, còn có vài món đồ đều đang treo ở trong tủ quần áo mở rộng bên cạnh.

Chắc chắn cô ấy đã làm rất nhiều việc để chuẩn bị cho buổi tiệc đính hôn tối nay.

Sooyeon cầm lấy bộ váy dạ hội màu tím nhạt, cũng đều là do tay người danh tiếng thiết kế.

Bộ váy này vô cùng cuốn hút, thiết kế theo kiểu bó sát kết hợp với vạt váy dài nhẹ nhàng và mỏng bằng lụa the, phối hợp với vạt váy màu hồng tím nhạt tràn ngập khí chất cổ điển là cổ chữ V khoét sâu một cách gợi cảm, khiến người ta không dời mắt đi được.

Chắc là cái này!

Khép cửa phòng trong lại.

Ngón tay dò ra đằng sau nhẹ nhàng giật dây buộc của bộ váy ra, chậm rãi cởi ra, thân thể mềm mại của nàng lộ ra dưới ánh đèn nhu hòa…

Trong gương, cặp mắt Sooyeon vừa đen vừa to, ngây thơ như dòng nước xuân trong trẻo, quyến rũ mà đa tình, còn chiếc mũi ngọc của nàng thì nhỏ nhắn và xinh đẹp.

Trong nét đẹp dịu dàng lộ ra vẻ thanh tú, đôi môi đỏ mọng của nàng tươi tắn xinh đẹp, đường cong gò má mềm mượt mà thanh tú.

Ánh đèn chiếu xuống dọc theo thân hình như thiên nga của nàng, bờ vai tròn trịa mà thon gầy mang vẻ yêu kiều mà nhu nhược, bộ ngực cao ngất đầy đặn và săn chắc cùng với những đường cong nữ tính hoàn mỹ, đẹp đến khiến người ta không khỏi trong đầu chỉ nghĩ đến…

Nàng cúi người cầm lấy bộ váy màu tím nhạt…

"Thân hình đẹp như thế, nếu bị bộ váy che mất thì thực là đáng tiếc…" Giọng nói đàn ông trầm thấp lờ mờ mang theo ý châm chọc đột nhiên vang lên trong căn phòng yên tĩnh.

Cả người Sooyeon run lên, ngước mắt nhìn, sau một khắc, đôi mắt đẹp không khỏi đột nhiên trừng lớn, nhất thời ngây ra, chỉ có thể ngơ ngác nhìn người đàn ông đang xuất hiện trong gương cùng nàng.

Trong gương, ánh mắt thâm sâu sắc bén của Kwon Yuri nhìn thẳng vào khuôn mặt trở nên trắng bệch của nàng, bất giác khiến người ta cảm thấy như bị bức bách.

Bên môi hắn chậm rãi cong lên tà ác…

Sooyeon chợt phản ứng lại, cầm y phục lên che khuất thân thể đang phơi bày của mình.

"Anh tới phòng này để làm gì? Đi ra ngoài!"

Ánh mắt sắc bén của hắn hầu như xuyên thấu lòng nàng, kiềm chế sự hoảng loạn trong lòng đối với cặp mắt như chim ưng kia của hắn, thân thể nàng cũng cứng ngắc tràn ngập sự cảnh giác.

"Sao vậy? Sợ rồi sao?"

Kwon Yuri vẫn cười, bước từng bước một lại gần nàng, mỗi bước càng tới gần hơn,Sooyeon lại càng cảm nhận được sự nguy hiểm nghẹt thở khiến người ta hoảng sợ không chịu nổi…

Mùi long đản hương thoang thoảng tỏa ra từ trên người hắn dần dần bao phủ lấy nàng, thẳng đến khi nàng không còn có thể chạy trốn đi đâu được!

Thân thể cao to của hắn hoàn toàn vây hãm nàng ở trước gương, hắn cúi người xuống, khiến nàng nhìn rõ trong đáy mắt thâm trầm của hắn lộ ra vẻ nguy hiểm như có như không…

"Tiểu yêu tinh, em đang ở trong biệt thự của tôi, đây là ám chỉ gì với tôi, hả?" Hơi thở tiếng nói trầm trầm của hắn quét qua bên môi nàng, khiến toàn thân nàng nổi da gà…

"Tôi, tôi không có!"Sooyeon cực kỳ sợ hãi, nhất là ánh mắt của hắn, tựa như một con dã thú vừa mới sổng chuồng, tràn ngập vẻ muốn nuốt chửng và kỳ dị kinh hãi mà nàng quen thuộc…

"Váy của tôi bị bẩn, chỉ là bắt đầu thay váy mà thôi." Nàng nuốt một chút nước bọt một cách khó khăn, tựa như một con vật nhỏ đề phòng mà nhìn hắn.

"Vậy sao?"

Kwon Yuri như là rất có hứng thú nghe nàng nói, nhíu mày, ngón tay thon dài khẽ kéo bộ váy nàng đang nắm chặt trong tay, miệng cong lên nói: "Tôi tới giúp em thay đồ…"

Hắn cười với vẻ vô cùng thoải mái, ngay cả ngữ khí cũng không còn lạnh lùng như trước, trở nên cực kỳ nhẹ nhàng, nhưng là…

Sooyeon biết, ngữ khí hắn càng nhẹ, thái độ càng bình thản, thì thể hiện nguy hiểm chất chứa nơi đáy mắt hắn càng lớn hơn…

Khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng trở nên tái nhợt, ngay cả đầu ngón tay cũng đều trở nên hơi lạnh, cố kìm nén sự sợ hãi trong đáy lòng này, nàng mở miệng run run nói: "Không, không cần, Kwon tiên sinh, hôm nay là tiệc đính hôn của anh, Goo Hara nhất định đang tìm anh, anh… anh mau đi ra đi."

Lúc này nàng thực sự rất mâu thuẫn, dù mong muốn có người đi qua phòng này cứu nàng ra ngoài, nhưng lại không hy vọng để người ta nhìn thấy một cảnh kinh khủng như vậy.

Cảnh này, nếu lọt vào mắt Donghae hoặc Goo Hara, nàng thật là nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng không rửa sạch.

Làm sao bây giờ?

Nỗi lo sợ không che giấu được của Sooyeon rơi vào trong mắt Kwon Yuri, hắn đưa tay, những ngón tay thon dài khẽ vuốt ve khuôn mặt vô cùng tái nhợt của nàng, vừa như một loại quyến luyến, vừa như một loại chiếm hữu.

"Chậc chậc, cưng à, sao em run vậy?" Thân thể hắn áp vào gần nàng nàng, nụ cười mang theo vài phần lạnh lẽo khiến người khác ngạt thở.

Sooyeon gắng sức lắc đầu, trừng to mắt nhìn thẳng vào hắn, không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Như thể bị dáng vẻ tái nhợt vô lực của nàng chọc nở nụ cười, Kwon Yuri ngược lại buông nàng ra, quay người ngồi ở bên giường, ánh mắt thâm sâu chăm chú nhìn nàng, không hề chớp mắt.

"Qua đây!" Giọng nói trầm thấp lộ ra quyền uy tối cao.

Kẻ đần độn mới ngoan ngoãn nghe theo lời hắn!

Sooyeon không nói một lời, kéo váy chạy thẳng tới trước cửa phòng ngủ, bàn tay nhỏ bé nắm lấy tay đấm cửa.

"Cạch" Một tiếng!

Cánh cửa trong nháy mắt đã khóa lại, đánh tan toàn bộ hy vọng của nàng …

Chân Sooyeon mềm nhũn, đột nhiên quay đầu lại, liền nhìn thẳng vào cặp mắt đen mỉm cười của Kwon Yuri, trên tay hắn chẳng biết từ bao giờ đã có một chiếc điều khiển từ xa, chắc là chiếc điều khiển từ xa đã đóng cửa lại.

Sau một khắc, hắn ném chiếc điều khiền từ xa xuống giường, cười lạnh một tiếng, từng bước từng bước đi đến bên người phụ nữ đang run rẩy trước cánh cửa.

"Mở cửa, thả tôi ra ngoài!"

Sooyeon sắp bị tiếng bước chân trầm ổn phía sau bức phát điên, nàng gần như mất hết lý trí ra sức kéo cửa, đập cửa, nhưng ngoài bàn tay bị đau ra thì chẳng có gì xoay chuyển…

Vòng eo mảnh khảnh bị hai cánh tay rắn chắc nhẹ nhàng ôm lấy.

" Sooyeon của tôi… Vô dụng thôi, em có gọi khản cổ thì người bên ngoài cũng chẳng nghe thấy đâu…" Kwon Yuri từ phía sau ôm lấy nàng, lưng nàng tiếp xúc với bờ ngực đàn ông rắn chắc, đột nhiên trở nên cứng ngắc…

Các ngón tay gắt gao kéo cánh cửa của Sooyeon trở nên trắng nhợt, thậm chí run rẩy, nhưng vẫn nắm chặt không tha, mãi đến khi bàn tay to lớn nhẹ nhàng đặt lên bàn tay nhỏ bé của nàng, với một lực vừa phải đưa từng ngón tay nàng vào trong lòng bàn tay.

"Cần gì phải sợ như vậy? Thân thể của em đã sớm thuộc về tôi, tôi muốn chơi đùa như thế nào, ở nơi nào em đều không thể cự tuyệt, không phải sao?" Hắn cúi đầu xuống, đôi môi mỏng gợi cảm khẽ bên tai nàng, giọng nói trầm thấp như lời tuyên án của tử thần.

"Đồ khốn! Cầm thú!" Sooyeon rốt cuộc không nhịn được mắng to, đột nhiên xoay người cố sức đấm vào vòm ngực như vách sắt của hắn.

"Kwon Yuri, anh là đồ điên! Tôi không muốn ở cùng người điên, thả tôi ra! Thả tôi ra ngoài!"

Kwon Yuri ngược lại càng ôm nàng chặt hơn, nhưng bởi những cú đấm như mưa của nàng đánh lên người mình, mà sau đó bàn tay to liền cầm lấy bàn tay nhỏ bé của nàng, ngữ khí như là thương tiếc. " Sooyeon, xem tay em đều đỏ hết lên rồi này, đau không?

Sooyeon tuyệt vọng nhắm mắt, mở mắt ra lần nữa, mắt đã mờ mịt màn nước mắt, nàng mệt mỏi cầu xin:

"Kwon tiên sinh… Cầu xin anh buông tha tôi, xin anh hãy thả tôi đi…"

Nàng rất sợ hãi, vì sao cơn ác mộng này lại một lần nữa tái diễn?

Donghae… Donghae của nàng ở ngay dưới lầu kia, nhưng lại giống như ba năm trước, không cách nào cứu vớt được nàng.

Dáng vẻ đau khổ của nàng rơi vào mắt Kwon Yuri, hắn không giận còn cười, nâng cằm nàng lên, đôi môi mỏng gần như đã kề sát bờ môi nàng

"Muốn đi ra ngoài? Được thôi,tôi hỏi em,có cùng Lee Donghae hủy hôn hay không?"

Sooyeon mở to hai mắt, nàng liều mạng lắc đầu, "Tôi, tôi sẽ không rời xa anh ấy, tôi muốn gả cho anh ấy!"

"Thực là đáng tiếc…"

Kwon Yuri nhìn thấy vẻ mặt kiên quyết của nàng, làm ra vẻ thương tiếc lắc đầu, "Tôi thực sự rất muốn thả em ra, thế nhưng em lại buộc tôi phải dùng hạ sách, không còn cách nào khác…"

Sooyeon nghẹt thở, hàm răng cũng run lên, khi nàng còn chưa có phản ứng, cả người nàng đã bị hắn kéo đi, ngay sau đó, nàng mất thăng bằng bị quẳng xuống giường.

Nỗi đau từ đáy lòng lan ra khắp cơ thể, khiến lòng nàng càng thêm đau nhức, hoảng loạn đứng dậy, nhưng phát hiện ra Kwon Yuri đã đứng bên giường, sợ hãi đến mức liên tục lùi ra đằng sau.

Kwon Yuri từ trên cao nhìn xuống nàng, nhếch miệng cười lạnh…

Ánh mắt săn mồi hạ xuống dọc theo khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt của nàng.

Cánh tay ngọc mềm mại trắng như tuyết… Hai bàn tay búp măng nhỏ bé trắng muốt với mười ngón thon dài mềm mại… dịu dàng nắm chặt lấy eo, tạo nên một mỹ cảm vô cùng yêu kiều mềm mại… Bụng dưới trơn phẳng săn chắc, một đôi đùi ngọc thẳng, cân xứng và thon dài, đẹp tựa như Dao trì tiên tử.

Khiến kẻ khác phấn khích nhất chính là da thịt như tuyết như ngọc phơi bày trước mắt Kwon Yuri, trắng trong nõn nà như dương chi bạch ngọc, mềm mại mịn màng như lụa trắng, khiến đàn ông không thể kiềm chế mà nổi lên ý nghĩ muốn phạm tội trong đầu, hận không thể lập tức ân ái cùng cô gái tuyệt sắc phong tình vạn chủng, thiên kiều bá mị này…

Kwon Yuri nhìn chằm chằm vào nàng, ánh mắt dần dần biến đổi, trở nên nguy hiểm, trở nên tham lam, trở nên tràn ngập dã tính nguyên thủy nhất…

"Kwon tiên sinh…Trong lòng tôi đã coi anh là ân nhân, anh cũng từng nói anh không thích ép buộc phụ nữ… Van cầu anh, buông tha tôi đi…"Sooyeon thấy hắn tháo cà-vạt, sau đó là áo sơ-mi trên người, hô hấp trở nên gấp gáp…

"Tôi quả thực không thích ép buộc phụ nữ…"

Kwon Yuri cởi khuy áo, lộ ra cơ ngực to lớn rắn chắc, khi nhìnthấy trong mắt nàng ánh lên hi vọng, tàn nhẫn nói: "Đáng tiếc… Em là người phụ nữ khiến tôi một lần nữa phá lệ, tôi đã cho em cơ hội, là em không biết quý trọng, đừng trách tôi…"

Vừa nói, thân thể hắn như con báo đen tiến sát tới gần nàng, cố ý giày vò ý chí của nàng.

Không sai, hắn có thể ép buộc nàng lần đầu, thì đương nhiên cũng có thể ép buộc nàng lần thứ hai! Ba năm trước đây hắn có thể làm như vậy, thì ba năm sau hắn cũng có thể làm như thế!

Sooyeon không ngừng lùi về phía sau, cho đến khi lưng chạm vào tường, không thể lùi thêm được nữa…

Trái tim, trong nháy mắt bị sự tuyệt vọng bao phủ…

Nỗi sợ hãi ba năm trước một lần nữa xuất hiện…

Thân thể to lớn của Kwon Yuri hoàn toàn bao phủ cơ thể bé nhỏ của nàng, nàng run rẩy, giống như cái đêm của ba năm trước đây, hơi lạnh lẽo trên người nam nhân này và trên người nam nhân đêm đó không ngừng trùng hợp, lòng nàng không ngừng quặn đau…

Cánh tay nam nhân rắn chắc vòng qua bên hông mảnh khảnh của nàng, hơi thở nguy hiểm quẩn quanh vành tai trắng nõn của nàng.

Nàng không khỏi cứng ngắc lưng, cảm giác run rẩy từ sống lưng xông lên tới đỉnh đầu.

"Kwon tiên sinh… Đừng làm như vậy, hôm nay, hôm nay là lễ đính hôn của anh… Cầu xin anh…" Cả người Sooyeon run lên, đôi mắt đẹp chứa đầy vẻ van xin: "Chúng ta không thể như vậy…"

Nàng không hể một lần nữa có lỗi với Donghae, có lỗi với Goo Hara.

"Cơ hội cuối cùng của em đã không còn, Sooyeon của tôi… Tôi sẽ không bỏ qua em." Cặp mắt lạnh lẽo dữ dội của Kwon Yuri trong nháy mắt mang theo vẻ khát máu, tràn ngập vẻ nguy hiểm của dã thú săn mồi…

Ánh đèn mờ ảo, cơ thể Sooyeon hoàn toàn phơi bày trong không khí, nơi đẫy đà của nàng trần trụi không chút che giấu trong đáy mắt thâm u của hắn.

Nụ hoa hồng nhạt run rẩy, dường như muốn người ta nếm lấy, hắn đột nhiên cười, cúi đầu xuống, cố sức dùng phương thức dằn vặt nhất, chiếm lấy nơi thơm ngọt đẫy đà của nàng.

"Đừng…" Toàn thân Sooyeon run rẩy, nhưng không còn cách nào ngăn cản được lực đạo cuồng bạo của hắn, chỉ có thể để hắn tùy ý gặm cắn da thịt của mình.

" Sooyeon … Thân thể của em là một tay tôi chăm sóc dạy bảo, bởi thế chỉ có tôi là hiểu rõ nhất ham muốn của em… Em căn bản là cần tôi…" Giọng nói trầm thấp mang theo vẻ mê hoặc tràn ngập bên tai nàng, hắn một lần nữa xâm nhập nơi đầy đặn mẫn cảm của nàng, tùy ý khiêu khích cơn sóng tình triều của nàng.

"Không…" Hơi thở của Sooyeon càng lúc càng trở nên khó khăn, nàng thở hổn hển, càng lúc càng trở nên yếu ớt vô lực.

Kwon Yuri đúng là cao thủ tình trường,Sooyeon ngây ngô như vậy làm sao có thể chống lại được. Hơn nữa đối với những chỗ mẫn cảm trên cơ thể nàng, Kwon Yuri đều rất quen thuộc, dần dần, cơ thể của Sooyeon càng lúc càng nóng, cảm giác tê dại trong cơ thể từ từ ăn mòn lý trí trong đầu nàng.

Không, nàng không thể như vậy.

"Donghae… Cứu em…"

Khi đôi môi nóng cháy của Kwon Yuri di một đường xuống dưới, tham lam hút lấy mật nước trong hoa viên bí mật của nàng thì, thân thể của nàng hoàn toàn phát run, cái loại cảm giác quen thuộc này khiến nàng gần như mất hết lý trí, yếu ớt mà xin cứu giúp…

"Ở dưới thân tôi mà gọi tên một người đàn ông khác không tốt chút nào…"

Kwon Yuri ngẩng đầu, ngón tay thon dài tàn nhẫn được thay thể bởi lưỡi của hắn, xâm chiếm hoa viên mẫn cảm của nàng, khi nàng kinh hô và thở dốc, cặp mắt nguy hiểm của hắn nheo lại, ánh mắt khiến người khác sợ hãi, nhìn thẳng vào đáy mắt nàng.

"Sooyeon, vô dụng… Em nhất định bị tôi chiếm đoạt, trong tim Lee Donghae chỉ có sự nghiệp, còn đang cùng mấy nhà quản lý xí nghiệp bàn chuyện hợp tác, em còn cho là hắn có thể nghĩ tới em sao? Thực là người con gái đáng thương…"

"Không…" Nàng run rẩy nhắm mắt lại, hàng mi dài, như cánh bướm mỏng manh lay động trong gió.

"Chỉ có điều…"

Kwon Yuri chuyển đề tài, khóe môi tràn ngập sự châm chọc nhếch lên, ngón tay thon dài thong thả mà tàn nhẫn chiếm lấy nơi yêu kiều của nàng, khiến nàng một trận run rẩy:

"Tôi thực sự khâm phục tinh thần thép của hắn, ôm người ngọc trong lòng mà tâm không loạn, đối mặt với tiểu yêu tinh như em mà có thể chịu đựng được lâu như vậy…" Hắn bỗng dưng cúi đầu ngậm lấy vành tai mềm mại của nàng, sau đó, dùng một giọng điệu gian tà đến cực điểm, chậm rãi nói nhỏ: "Người phụ nữ hắn gìn giữ lâu như vậy, kết quả lại chắp tay dâng cho tôi hưởng thụ? Sooyeon, hắn không biết ở trên giường em phóng đãng đến nhường nào đi?"

"Anh… vô sỉ…"

Cảm giác trong cơ thể dần dần thôn tính ý chí của nàng, khiến nàng cắn chặt răng, đôi mắt dẹp căm phẫn nhìn hắn. "Loại người không yêu mà ép buộc người khác như anh thì có tư cách gì mà đánh giá người khác? Anh chỉ là một thằng điên chỉ nghĩ tới bản thân mình mà không quan tâm đến cảm nhận của người khác, anh chỉ là kẻ ma quỷ mà thôi!"

"Chậc chậc."

Hắn nghe vậy xong, không giận mà còn cười, hoàn toàn đè nàng xuống, ngón tay dài tà ác chậm rãi rời khỏi, nhưng vẫn giữ chặt cặp mông xinh xắn của nàng. "Tôi là ma quỷ, cũng là thằng điên… Nhưng em đã được định trước là người đàn bà của kẻ ma quỷ này, tôi, chỉ cần chiếm được người của em là đủ rồi."

Cơ thể của Sooyeon bỗng dưng run lên, khuôn mặt nhỏ nhắn trong nháy mắt càng trở nên tái nhợt hơn.

Nàng không nên chọc giận hắn! Sau khi làm hắn tức giận chỉ càng khiến chính nàng chịu thương tổn…

"Kwon, Kwon tiên sinh… Van xin anh, ngài ép buộc như vậy cũng không thể nói là có được lạc thú gì…" Sợ hãi, nàng rốt cuộc không nhịn được nữa, những giọt nước mắt như ngọc trai không ngừng lăn trên khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt của nàng.

" Sooyeon của tôi…Sao lại không có lạc thú được? Da thịt mịn màng của em làm tôi hưng phấn, đường cong mê người sẽ làm tôi hưng phấn, kể cả nỗi sợ hãi bối rối của em cũng sẽ khiến tôi phấn khích. À… được rồi, ngàn vạn lần không nên khóc, bởi vì…"

Ngón tay của Kwon Yuri tà ác di chuyển trên toàn thân nàng, phối hợp cùng những lời ma quỷ, vừa nói vừa đưa một tay ra kéo khóa phéc-mơ-tuya trên quần.

"Dáng vẻ khóc lóc của em sẽ càng làm tôi hưng phấn, tôi sẽ càng muốn chiếm đoạt em!"

Sau khi nói xong, hắn nhấc thắt lưng, đâm vào cơ thể nàng.

Cơ thể Sooyeon như bị sét đánh, trong nháy mắt trở nên cứng ngắc…

Cơn ác mộng của ba năm trước lại một lần nữa tái diễn, nhưng lúc này nàng hoàn toàn thanh tỉnh, nàng gắt gao cắn chặt môi, đôi mắt đen tuyệt vọng cuối cùng rơi xuống một giọt nước mắt trong suốt…

Sau một hồi hoan ái…

Cơ thể Sooyeon cuộn lại như con tôm nhỏ ở trên giường,da thịt vốn trong suốt hiện lên dấu vết từng bị đàn ông giày vò, hai chân co lại, bộ ngực đẫy đà phập phồng lên xuống có chút gấp gáp, không khó nhận ra là nàng vừa trải qua một trận ân ái kịch liệt thế nào…

Kwon Yuri chậm rãi mặc quần áo vào, mỗi hành động đều toát lên vẻ tao nhã cùng tà mị. Chiếc áo sơ mi màu đen chỉ tùy tiện cài lại hai khuy, hơi lộ ra vòm ngực to lớn rắn chắc, trong bóng đêm càng có vẻ gợi cảm động lòng người.

CHƯƠNG 76– BẤT LỰC

Trong không khí mơ hồ có thể thấy được mùi vị rã rời.

Kwon Yuri mặc quần áo chỉnh tề xong, nhìn chằm chằm về phía Sooyeon, cúi người xuống, bàn tay to khẽ vuốt ve khuôn mặt tái nhợt của nàng, tiếng nói trầm thấp rơi vào bên tai nàng.

" Sooyeon …"

Ngón tay nóng ấm của hắn khiến Sooyeon bừng tỉnh, nàng như bị rắn độc cắn, đột nhiên nhìn về phía hắn, nhiệt độ toàn thân hạ xuống đến mức đóng băng.

"Đừng chạm vào tôi! Kwon Yuri, cái đồ ma quỷ nhà anh dựa vào cái gì mà cưỡng bức tôi? Anh có tư cách gì cưỡng bức ta như vậy?"

Cặp mắt nàng bỗng chốc nhóm lên ngọn lửa căm phẫn, nàng phát điên mà hướng hắn gào thét, phát tiết nỗi đau đớn trong lòng sắp khiến nàng nghẹt thở…

Đối với nàng mà nói, bọn họ chẳng qua chỉ là đã từng giao dịch ngươi tình ta nguyện mà thôi, vì sao hắn còn muốn níu kéo nàng không tha? Vì sao hắn còn muốn có được thân thể của nàng?

Trước khi gặp gỡ hắn, nàng chưa từng nghĩ trên thế gian này lại có người đàn ông cuồng vọng, bá đạo, tùy tiện, coi mình là trung tâm, hoàn toàn không để ý đến cảm giác của người khác như vậy!

"Tư cách?"

Giọng nói Kwon Yuri khàn khàn như rượu nồng, lọt vào trong tai, thoang thoảng gợi vẻ mê say, rồi lại vừa tàn khốc như trêu tức, làm cho đối phương phải thanh tỉnh đối mặt: "Chỉ cần Kwon Yuri ta muốn cái gì thì không có bất kỳ ai có thể ngăn cản, có oán thì hãy oán em bị Lee Donghae yêu đi…"

Ngón tay thon dài của hắn một lần nữa vuốt ve khuôn mặt nõn nà của nàng, trong mắt ánh lên tia sáng không đoán nổi, bên môi lộ vẻ lười biếng.

"Đồ khốn! Anh là đồ khốn! Ác ma!"

Giọng nói Sooyeon run run, ánh mắt sắc nhọn như đao. "Anh dùng tôi làm công cụ đả kích Donghae, tôi thực sự buồn thay cho anh! Kwon Yuri, một người đàn ông sẽ không đê tiện vô sỉ giống như anh… Ối!"

Bàn tay to đang khẽ vuốt ve khuôn mặt nàng liền nắm chặt lấy cằm nàng, mang theo một kình lực chết người, khiến nàng không nhịn được đau đớn kêu lên.

"Tôi có phải là đàn ông hay không hẳn là em phải biết rất rõ, vừa rồi biểu tình của em không phải là rất hưởng thụ sao?" Hắn đột nhiên cười lớn. " Sooyeon của tôi, trò chơi vừa mới bắt đầu… Không nên vội vã."

Nói xong, bàn tay to lưu luyến vuốt ve mông nàng, vỗ nhẹ một chút xong, đứng dậy đi khỏi. Khuôn mặt gần như tái nhợt của Sooyeon trong nháy mắt càng trở nên lạnh băng…

Nàng lê thân thể gần như mệt mỏi tới mức không chịu nổi trở về nhà, tắm dưới vòi hoa sen, nước đã đầy tràn ra khỏi bồn tắm, nàng ra sức tẩy rửa thân thể mình, làn da mềm mại bị chà xát đến sắp trầy xước, nhưng…

Những dấu hôn do Kwon Yuri tạo ra trên cơ thể vẫn như cũ…

Cơ thể của nàng vẫn đầy dấu vết do Kwon Yuri gieo rắc như trước …

Sau cùng, nàng ra sức đập lung tung, rốt cuộc không nhịn được gào lên òa khóc.

Sao mọi chuyện lại trở thành như vậy?

Trước kia nàng vẫn luôn cho rằng Kwon Yuri là người cứu mình, là ân chủ mọi người đều muốn dựa vào, nhưng hôm nay nàng cuối cùng cũng hiểu rõ, hắn nguyên bản là một tên ma quỷ, tên ma quỷ này hiện giờ không giây phút nào mà không muốn giành lấy tất cả mọi thứ cho chính mình…

Nàng tuyệt đối chính là đã gặp phải tai họa!

Nhưng, tai họa ba năm trước đây lại tái diễn, một lần nữa tai họa lại giáng xuống đầu nàng, khiến nàng không chỗ chạy trốn, không thể hô hấp…

Nàng gần như chạy trốn khỏi bữa tiệc đính hôn, khi Kwon Yuri và Goo Hara đang vui vẻ uống rượu chúc phúc của mọi người, thì cũng không ai chú ý đến nàng đã lặng lẽ rời đi với vẻ mặt tái nhợt và toàn thân mệt mỏi. Người đàn ông đáng sợ đó, sau khi tàn nhẫn lấy thân thể nàng để thỏa mãn chính mình xong, như thể không có chuyện gì xảy ra, vẫn tiếp tục lễ đính hôn của hắn!

Mà nàng, cũng chỉ có thể chạy trốn về căn hộ của mình, liếm láp những vết thương do hắn lưu lại…

Nàng rất hận!

Chuông cửa không ngừng vang lên, một hồi lại thêm một hồi to hơn, có thể thấy được sự lo lắng của người ngoài cửa.

Một lúc lâu sau, cửa phòng chậm rãi mở ra.

Cánh cửa mở ra, bên trong cánh cửa là khuôn mặt tái nhợt vô thần của Sooyeon…

Ngoài cửa là khuôn mặt cực kỳ lo lắng của Lee Donghae…

"Sooyeon…"

Anh bị khuôn mặt tái nhợt của nàng hù giật mình, nàng mặc áo khoác tắm dày cộp màu trắng, mái tóc dài ướt sũng, ngay cả đôi môi vốn hồng hào của nàng cũng rút đi hết màu sắc, trở nên trắng bệnh khác thường, anh lập tức kéo người nàng lại, khẩn trương hỏi thăm: "Em sao vậy? Vì sao em trở về từ Ngự thư một mình? Vì sao không nói cho anh biết một tiếng?"

Lòng Sooyeon đau đớn, trong mắt có chút ướt át, nước mắt của nàng trên đường trở về đã sớm chảy hết, không ngờ lúc nhìn thấy Donghae, lại âm ỷ muốn rơi…

"Em… chỉ là thân thể khó chịu, thấy anh đang bàn bạc công việc, em không muốn quấy rầy anh."

Nàng nói dối trái với lương tâm, chẳng lẽ còn muốn chính miệng nàng nói với anh rằng Kwon Yuri đã lợi dụng thời gian anh đang bàn bạc công việc mà chiếm đoạt nàng sao?

"Thân thể khó chịu?" Lee Donghae thấy thế, lập tức rút điện thoại di động ra

" Donghae, anh làm gì vậy?"Sooyeon mệt mỏi hỏi.

"Gọi bác sĩ cho em, sắc mặt em rất khó coi." Lee Donghae vừa nói vừa tìm số, nhưng sắp gọi được thì lại bị Sooyeon nhẹ nhàng ngăn lại.

"Sooyeon?"

" Donghae, em chỉ hơi đau đầu một chút thôi, có thể tại tối qua ngủ bị cảm gió thôi, không cần tìm bác sĩ đâu."

"Nhưng mà em thế này anh rất lo lắng." Lee Donghae vươn tay muốn chạm vào khuôn mặt nàng, nhưng nàng vô thức né đi.

Biểu hiện khác thường của nàng khiến Lee Donghae ngẩn người.

" Donghae, em rất mệt, muốn nghỉ ngơi, anh về đi, em thực sự không sao…" Sooyeon rất sợ anh lại gần, bởi vì nàng sợ anh sẽ nhìn thấy những dấu vết ám muội kia, như vậy chỉ khiến anh bị tổn thương.

Mặc dù, nàng rất muốn nhào vào lòng anh mà khóc nức nở một hồi…

"Sooyeon!"

"Em thực sự muốn nghỉ ngơi, yên tâm đi, ngày mai em sẽ không sao đâu."Sooyeon vừa nói vừa đẩy anh ra ngoài cửa, đóng cửa lại.

Ngoài của, Lee Donghae giật mình sửng sốt rất lâu…

Bên trong cánh cửa, thân thể Sooyeon dần dần trượt xuống, vô lực dựa vào cánh cửa, nước mắt, phút chốc liền chảy xuống…

CHƯƠNG 77– UY HIẾP

Trường quay "Vệ Tử phu", ngoại cảnh.

Hoa lê tươi tắn, nhè nhẹ bay lượn theo gió, nữ tử áo trắng đứng dưới tán cây, trên khuôn mặt tuyệt mỹ của nàng lộ ra vẻ nhợt nhạt, hai hàng lông mày khẽ nhíu lại ưu thương, khiến lòng người thương tiếc.

Cánh hoa lê trắng muốt lướt nhẹ quanh váy của nàng, từng sợi tóc đen ngát hương hoa lê thơm dịu, phía sau người nàng là một nha hoàn áo quần xanh biếc.

"Mỹ nhân, giờ Mùi hàng ngày Hoàng thượng đều ghé qua Thường Tê điện, mỹ nhân đã sai người chuẩn bị rượu ngon mỹ vị chưa?"

Nha hoàn hỏi hồi lâu, mãi vẫn chưa thấy câu trả lời.

"Cắt" Đạo diễn hô dừng lại!

Sooyeon lúc này mới có phản ứng trở lại.

Đạo diễn Denis Oh tiến đến, nhìn Sooyeon, ánh mắt nổi lên sự lo ngại, "Sooyeon, em làm sao vậy? Bình thường rất ít khi phải diễn lại, hôm nay chỉ mỗi đoạn đối thoại này mà đã diễn lại không dưới hai mươi lần rồi."

"Xin lỗi đạo diễn… thêm một lần nữa thôi." Huyệt thái dương Sooyeon mơ hồ đau nhức, vẻ mặt xin lỗi nói.

Denis Oh quan sát kỹ lưỡng nàng một hồi, sau đó hỏi: "Sooyeon, em đã gặp phải chuyện gì vậy? Ngày hôm nay tâm trạng của em rất không tốt."

"Không có việc gì… Chỉ là, chỉ là thân thể có chút không khỏe mà thôi." Ánh mắt của Sooyeon né tránh, vội vàng nói.

Lúc này, Kim Jaejong đi lên trước, cũng vẻ mặt lo lắng nhìn nàng, lập tức quay sang Denis Oh nói: "Đạo diễn, tôi thấy hay là hôm nay cứ để cô ấy nghỉ ngơi cho khỏe đã."

Hiện nay toàn bộ đoàn làm phim đều biết Kim Jaejong rất quan tâm Sooyeon, bình thường trong cảnh quay hay ngoài cảnh quay đều vô cùng chăm sóc người ta thì không nói, nheng ngay cả khi anh ta không có cảnh quay, anh cũng sẽ đích thân tới trường quay thăm Sooyeon, quan tâm chăm sóc.

"Không cần, em không sao."Sooyeon từ chối.

"Còn nói không có việc gì, em xem sắc mặt của em tái nhợt thật là dọa người, lẽ nào Trẫm là vị vua bạo ngược, khiến cho phi tần của mình tiều tụy như vậy?" Giọng điệu vui đùa của Kim Jaejong lộ vẻ thân thiết rõ rệt.

"Em…"

"Sooyeon, cảnh quay ngày hôm nay của em để sau đi, em trở về nghỉ ngơi đã." Denis Oh cũng tán thành ý kiến của Kim Jaejong.

"Em thực sự không cần."

"Ngoan, trở về nghỉ ngơi đi!" Giọng nói Kim Jaejong tràn đầy mệnh lệnh.

Trong phòng nghỉ, nhân viên hóa trang đang giúp nàng thay trang phục, vẻ mệt mỏi sớm đã hiện trên mặt nàng.

Đã nhiều ngày nàng luôn sống trong sợ hãi bất an, sợ Kwon Yuri đột nhiên giống như quỷ mị xuất hiện trước mặt nàng,thần kinh nàng mỗi ngày đều căng thẳng mẫn cảm, sợ có ngày nó sẽ đột nhiên bị cắt đứt, chính nàng rồi sẽ hoàn toàn phát điên mất.

Kwon Yuri, rốt cuộc hắn muốn làm gì?

Nếu như hắn thực sự đem nàng làm quân cờ đối phó với Lee Donghae, như vậy hẳn là hắn sẽ cho Donghae biết chuyện đêm đó, nhưng Donghae không biết, cho thấy Kwon Yuri đã không tiết lộ với anh ấy, tại sao…

Nàng thực sự không nghĩ ra, rốt cuộc là hắn muốn như thế nào…

Đang nghĩ ngợi, cửa phòng nghỉ có vài tiếng gõ nhẹ, một bó lớn hoa hồng đỏ tiến vào, hương thơm kéo tới, nhưng màu hoa thì đỏ như máu.

Sooyeon ngẩn người.

"Tiểu thư Sooyeon, có người gửi hoa tươi cho cô, mời ký nhận!" Người đang cầm hoa là nhân viên giao hàng của cửa hàng hoa, anh ta vất vả ôm bó hoa tươi lớn, đưa hóa đơn cần ký ra.

Sooyeon nghi hoặc nhíu mày, là ai gửi hoa? Hẳn là không phải Donghae, nàng luôn không thích hoa hồng, nhất là hoa hồng đỏ, nếu là Donghae, anh ấy nhất định sẽ không gửi loại hoa này.

Ký tên xong, nàng nhận lấy hoa, nhưng thấy nhân viên đưa hoa không có ý định rời đi.

"Cậu…"

"Cô Sooyeon, cô có thể ký tên cho tôi được không? Tôi rất thích cô." Chàng trai trẻ nói xong, gương mặt đột nhiên ửng đỏ, hai tay đang cầm hóa đơn nắm vào nhau vì hồi hộp.

Sooyeon mỉm cười, ký tên vào cuốn sổ của hắn, nhìn dáng vẻ mừng rỡ như điên của hắn, nhẹ giọng nói: "Cảm ơn sự ủng hộ của cậu!"

Sự nhã nhặn hữu nghị của nàng làm cho cậu chàng đưa hoa càng thêm thụ sủng nhược kinh, liên tục nói: "Sooyeon tiểu thư, tôi sẽ vẫn luôn ủng hộ cô, cố gắng lên nha, cô vĩnh viễn là số một…" Quá xúc động, nhất thời không biết nói gì.

Sooyeon ôn nhu gật đầu, mỉm cười nhìn hắn rời đi.

Đã bao lâu rồi?

Tuy chỉ là một chàng trai đưa hoa, nhưng nàng đã thấy ở cậu ta sức sống và sinh lực mà bản thân mình đã sớm dần dần mất đi, cậu ta dễ dàng thỏa mãn như vậy, còn mình thì sao chứ? Hiện giờ có phải đang biến thành con rối bị người ta giật dây?

Nàng tự cười giễu mình, nhìn về phía bó hoa tươi, mắt liền phát hiện ra giữa bó hoa có một phong thư.

Phong thư màu tím nhạt, dán kín, nhẹ nhàng rút phong thư ra, ánh mắt nàng mang theo vẻ nghi hoặc mở lá thư, nụ cười trên môi đột nhiên cứng ngắc, đôi mắt đẹp tràn ngập kinh hãi.

Tấm ảnh cực kỳ sắc nét. Hình ảnh đập vào mắt nàng, trong bức ảnh là hình ảnh một đôi nam nữ đang quấn quýt cùng một chỗ, mà nữ chính chính là nàng!

Thời gian bức ảnh được chụp chính là bữa tiệc đính hôn đêm đó!

Sooyeon hốt hoảng đút những bức ảnh này trở lại phong bì, những ngón tay run run mở mảnh giấy đi kèm với bức ảnh ra: Sooyeon của tôi, đêm mai bảy giờ, biệt thự Black!

Chữ viết ngắn gọn cứng cáp, mạnh mẽ, lộ ra khí phách duy ngã độc tôn của người đàn ông.

Thân thể Sooyeon mềm nhũn ngã vào sôpha, khuôn mặt đang tái nhợt của nàng càng thêm trắng bệch vô lực, một chút sức lực cuối cùng của cơ thể cũng đều bị rút hết…

Nàng dễ dàng nhận ra nét chữ kia, là của Kwon Yuri!

Hắn rốt cuộc vẫn không buông tha nàng, chính như đêm đó hắn nói trò chơi vừa mới bắt đầu…

Bàn tay nhỏ bé run rẩy đột ngột nhanh chóng nắm chặt mảnh giấy lại thành một khối.

Sooyeon nhắm mắt lại, hàng mi dài yếu ớt run rẩy, hô hấp trở nên hết sức khó khăn, tựa như có một bàn tay lớn đang nắm chặt cổ nàng, khiến nàng không thể hít thở…

Giờ phút này, nàng tình nguyện chết đi!

Sooyeon biết rõ biệt thự Black, trước đây nàng đã từng đến một lần, là biệt thự tư nhân của Kwon Yuri!

Nàng không muốn đến, cũng không thể đến! Nàng biết rõ một khi đã đến điểm hẹn thì hậu quả sẽ thế nào.

Nhưng…

Nếu như không đi, những bức ảnh của mình vẫn trong tay Kwon Yuri, nếu như một ngày lộ ra, sự nghiệp của nàng, gia đình của nàng cùng với tình yêu nàng cực khổ vất vả lắm mới có được, tất cả sẽ đều bị hủy hoại trong một sớm một chiều.

Dụng ý của Kwon Yuri không khó lý giải, hắn giờ này phút này giống như con mèo đang vờn chuột, mà nàng, chính là đồ chơi trong mắt hắn, tùy ý hắn hưởng thụ nỗi sợ hãi và run rẩy của nàng, dùng trò đùa bỉ ổi này từng chút một phá hủy ý chí nàng…

Vì sao? Vì sao hắn nhất định phải lựa chọn nàng?

Donghae … nàng không thể một lần nữa lại có lỗi với anh.

Chưa bao giờ nỗi sợ hãi và bất lực bao phủ kín nàng như vậy, nàng rất mong muốn Donghae đang ở ngay bên cạnh nàng, ôm thặt chật nàng…

Đang nghĩ ngợi, cửa phòng nghỉ vang lên tiếng gõ nhẹ mấy cái rồi bị đẩy ra, Bước chân vững vàng của Kim Jaejong đi tới, thấy khuôn mặt nàng càng thêm tái nhợt, vốn muốn đưa nước uống cho nàng, liền để sang một bên, đến trước mặt nàng ngồi xổm xuống, nhẹ giọng hỏi: "Sooyeon, em làm sao vậy? Nhìn em càng lúc càng không ổn."

Sooyeon chỉ ngây ngốc nhìn Kim Jaejong, dường như còn chưa có tỉnh lại từ trong sự kinh hãi và bất lực, nhất thời không nói được một câu.

Kim Jaejong chưa bao giờ gặp qua dáng vẻ nàng như lúc này, sắc mặt có chút luống cuống, thấy nàng gắt gao nắm chặt bên mình một phong thư tím nhạt, nghi hoặc hỏi: "Đây là cái gì vậy?" Nói xong, muốn đưa tay cầm lấy phong thư.

"Hả, đừng." Sooyeon phản ứng mạnh mẽ, thoáng cái liền đứng dậy, cầm phong thư hoảng hốt nhét vào túi xách.

Mấy thứ này làm sao có thể để bị người khác nhìn thấy.

"Sooyeon, em… Rốt cuộc làm sao vậy? Đừng làm anh sợ."

Kim Jaejong không giấu được tình cảm và quan tâm trong lòng, lo lắng đem nàng ôm vào trong ngực, cũng không khó nhận ra cơ thể nàng đang run rẩy, đáy mắt càng thêm nghi hoặc.

"Không, không có việc gì…" Sooyeon hoảng loạn chống lại ánh mắt của anh ta, thoát khỏi vòng ôm. "Em khó chịu, đi trước nha, phiền anh nói với đạo diễn hộ em một tiếng."

"Sooyeon, anh tiễn em!" Kim Jaejong trong mắt cả kinh, vội vàng nói.

"Không, không cần, cảm ơn anh!" Sooyeon đẩy anh ta ra, hốt hoảng không nhìn đường mà chạy ra khỏi phòng nghỉ.

Không sai, nàng muốn đi tìm Donghae, lúc này người nàng muốn gặp nhất là anh ấy!

"Sooyeon" Kim Jaejong đuổi theo ra, nhưng chỉ thấy bóng lưng vội vã rời đi của nàng, đáy mắt phiền muộn một hồi.

Đây… rốt cuộc là làm sao vậy?

Trụ sở chính của Lee Thị nằm trên khu vực vàng của giới thương mại, cũng giống như Kwon Thị, tòa nhà bằng kính sừng sững cao chót vót, xa xa đối nhau. Toàn bộ giới thương nghiệp cũng đều biết tiếng của hai tòa nhà đại biểu cho tính thương mại này.

Khi Lee Donghae kết thúc cuộc họp hội đồng quản trị, trở về văn phòng lại thấy Sooyeon đang cuộn mình nằm trên ghế sôpha, dường như đang ngủ.

Hắn thấp giọng quát thư ký tổng giám đốc: "Sao không báo cho tôi biết?"

Thư ký tổng giám đốc vội vã giải thích: "Lee tiên sinh,Jung tiểu thư tới thì vừa lúc ngài đi họp, cô ấy không muốn làm lỡ công việc của ngài, nên không cho tôi thông báo cho ngài."

"Đến lúc mấy giờ?" Lee Donghae âu yếm nhìn nhìn người đang nằm ngủ trên ghế sô-pha, cuộc họp của hắn kéo dài gần như cả ngày hôm nay.

Thư ký tổng giám đốc nơm nớp lo sợ báo cáo: "Jung tiểu thư đã ở đây chờ ngài hơn 3 giờ rồi."

Lee Donghae nhíu mày lại, nhìn về phía thư ký.

Thư ký sợ đến mức vội vã cúi đầu xuống.

"Lần sau mà còn xảy ra chuyện này nữa, cô có thể đóng gói rời đi!"

"Vâng, vâng, vâng, Lee tiên sinh, lần sau tôi nhất định sẽ thông báo cho ngài." Thư ký tổng giám đốc trên trán toát mồ hôi lạnh.

"Đi ra ngoài đi!"

"Vâng."

Phòng làm việc yên tĩnh trở lại.

Lee Donghae đặt tài liệu trong tay lên bàn, cầm điều khiển giảm điều hòa nhiệt độ một chút, nhẹ nhàng ngồi cạnh người nàng, nhìn dáng vẻ ngủ say của nàng, bờ môi đẹp đẽ vô thức lộ ra một đường cong ôn nhu…

Chắc đã quá mệt rồi, mới có thể ở nơi này ngủ say như vậy.

Nghĩ tới đây, lòng Lee Donghae nổi lên từng sợi ngọt ngào và hạnh phúc, ở trong làng giải trí như vậy, anh biết rõ nàng đã hình thành cảm giác không an toàn, có thể không phòng vệ mà ngủ say như vậy, nói lên nàng cực kỳ tin tưởng anh.

"Sooyeon… Em cũng biết anh yêu em nhường nào."

Lee Donghae bất giác đưa tay, khẽ vuốt ve khuôn mặt trắng trong của nàng, cảm giác lạnh lẽo dưới ngón tay làm mày anh chau lại nổi lên thương tiếc, cởi áo khoác ra, nhẹ nhàng đắp lên người nàng.

Tuy động tác nhẹ nhàng, nhưng vẫn làm nàng giật mình tỉnh giấc.

"Đừng."

Dễ nhận thấy là Sooyeon đã gặp ác mộng, một chút biến đổi rất nhỏ trên thân thể cũng khiến nàng đột ngột tỉnh giấc, trong lúc nhất thời không phân biệt giữa hiện thực và mộng ảo, trong đôi mắt đẹp tràn ngập sợ hãi.

"Sooyeon, là anh." Lee Donghae thấy thế, ân cần nói nhỏ, như là sợ làm nàng kinh hãi, "Gặp ác mộng sao?"

Ánh mắt của Sooyeon rơi vào khuôn mặt anh, khuôn mặt rất đẹp trai, cặp mắt đen anh tuấn, với vẻ an tâm mà nàng quen thuộc, Donghae …

Nàng thoáng cái nhào vào trong lòng anh, như là người chết đuối vớ được thanh gỗ trôi qua, gắt gao ôm chặt anh.

" Donghae …Ôm chặt em, em rất sợ…"

Sự mềm mại trong lòng khiến Lee Donghae vừa lo lắng vừa tâm ý viên mãn, khẽ vỗ về đằng sau lưng nàng cúi đầu trấn an: "Ngoan, không phải sợ, chỉ là mơ mà thôi."

Sooyeon không nói, nhưng cơ thể run rẩy, chỉcó chính nàng mới biết được, rốt cuộc là nàng đang sợ cái gì…

Cảm giác được thân hình trong lòng đang run lên,Lee Donghae nghi hoặc nhẹ nhàng nâng cằm nàng lên, ôn nhu hỏi: "Sooyeon, tại sao em run vậy? Nói cho anh biết, nỗi sợ của em chỉ là bởi vì gặp ác mộng sao?"

CHƯƠNG 78 – CUỘC HẸN

Sooyeon hơi ngẩn ra, đôi mắt đẹp vô thức nhìn về phía người đàn ông đang ôm chặt mình, ánh mắt của anh ôn nhu đa tình, quan tâm che chở nhưng lại có chút nổi lên nghi vấn. Anh luôn luôn hiểu rõ nàng, thế nên cho dù vẻ khác thường của nàng chỉ là thoáng qua cũng đều bị anh nhận ra.

Nhưng

Làm sao nàng có thể nói cho anh toàn bộ chân tướng đây?

" Donghae, em không sao, chỉ là giấc mơ vừa rồi quá giống thật, cho nên sau khi giật mình tỉnh giấc mới có thể sợ hãi như vậy."

Nàng nhẹ nhàng tựa đầu vào lòng anh, tham lam hấp thu hơi thở của riêng anh, sợ anh lại lo lắng, nhẹ nhàng nói thêm một câu: "Em mơ thấy anh rời xa em…"

Trên đầu vang lên tiếng thở dài tức giận của anh, giọng nói trầm trầm mang theo chút ý cười lượn lờ quanh nàng: "Ngốc ạ, sao anh lại rời xa em được, anh thấy, là do em đóng phim đến mức quá nhập tâm rồi."

Nói đến đây, anh nhẹ nhàng kéo nàng vào lòng, nhìn nàng với vẻ quan tâm: "Em phải nghỉ ngơi nhiều hơn, như vậy đi, ngày mai chúng ta chọn mấy địa điểm, anh và em cùng nhau khuây khỏa một chút, được không?"

Bên môi Sooyeon nở một nụ cười, gật đầu.

Lòng nàng, vẫn mơ hồ bất an như trước.

"Donghae, gần đây anh rất bận rộn sao." Nàng dễ dàng nhìn ra chân mày anh ẩn chứa vẻ mệt mỏi.

"Hiện nay Lee Thị đang cạnh tranh một case, case này cần rất nhiều vốn, bởi vậy một khi cạnh tranh thành công thì lợi nhuận cao chưa từng có." Lee Donghae nói không chút giấu diếm.

Úc Sooyeon hơi ngẩn ra, trong lòng không hiểu sao nổi lên chút bất an.

"Donghae, case này phải cạnh tranh với Kwon thị đúng không?" Đối với chuyện kinh doanh nàng không hiễu rõ, nhưng chỉ cần chuyện gì có dính dáng đến Kwon Thị thì nàng luôn cảm giác không đơn giản như vậy.

"Không sai, chính là cái hạng mục công trình thành phố hoàn mỹ, trong cuộc tranh giành hạng mục này, bởi vì đòi hỏi phải có một lượng vốn khổng lồ mới có tư cách cạnh tranh, trước mắt đối thủ cạnh tranh của Lee Thị chỉ còn lại một mình Kwon Thị." Lee Donghae nói.

Sooyeon hơi cau mày lại, lo lắng nói: "Kwon Yuri sẽ không để anh thuận lợi có được hạng mục này, em sợ anh ta sẽ dùng thủ đoạn gì đó."

"Trên thương trường ngươi lừa ta gạt chỉ là điều bình thường thôi, anh sẽ đề phòng cẩn thận."

Lee Donghae ôm lấy nàng, nhẹ giọng nói: "Hiện tại việc quan trọng nhất là em phải điều dưỡng thân thể cho tốt, không nên quá mệt nhọc, nếu không anh sẽ đau lòng."

Sooyeon nhẹ nhàng gật đầu một cái, không nói gì nữa, nhưng lo lắng trong đáy mắt cũng không thấy giảm đi.

Trong lòng Kwon Yuri rốt cuộc đang nghĩ gì? Hắn gửi những bức ảnh khó coi này cho nàng, chẳng qua là muốn bức nàng ngoan ngoãn nghe lời, nhưng chuyện này có liên quan gì tới việc uy hiếp Donghae?

Chỉ là muốn ép nàng rời xa Donghae? Buộc nàng tạm thời hủy hôn?

Vậy thì có chút không đúng, dù sao thì việc chuẩn bị cạnh tranh của Donghae n cũng đã đi vào quỹ đạo, cho dù nàng rời khỏi cũng sẽ không làm cho Donghae sa sút ý chí đến mức từ bỏ cạnh tranh hạng mục này, hơn nữa sử dụng loại thủ đoạn này cũng có phần quá ấu trĩ đi.

Nàng suy đi nghĩ lại đều không hiểu nổi ý nghĩ của Kwon Yuri.

Bảy giờ tối mai… Thật ra trong lòng nàng rất rõ ràng, cuộc hẹn này nàng nhất định phải đi, nếu không hậu quả thật khó lường, nếu Kwon Yuri đã đem những bức ảnh này như là một phần lễ vật đưa đến tay nàng, vậy thì đây chính là một lời mời không thể chối từ.

Nàng không có đường lui, nàng không cho phép Kwon Yuri lợi dụng nàng để đả kích Donghae!

Thời gian đối với Sooyeon mà nói, chưa từng dằn vặt như vậy, mãi cho đến buổi tối hôm sau, sợi dây vẫn căng lên trong lòng nàng rốt cuộc bị cắt đứt.

Biệt thự Black vẫn đứng sừng sững giữa trời đất bao la như cũ, từng đợt sóng tràn lên vỗ vào bờ đá, từ nhỏ nàng đã sợ nước, huống chi ở đây chỉ có một mình trong đêm tối, trời biển cùng với căn biệt thự xa hoa khiến nàng càng cảm thấy run rẩy lo lắng.

Lúc xe sắp tới gần biệt thự thì trên bầu trời đêm u ám xẹt qua một tia chớp, ngay sau đó là tiếng sấm long trời lở đất ầm ầm kéo tới.

"Két" Nàng hạ quyết tâm, đạp mạnh lên chân ga, hoảng sợ nhìn xuyên qua cửa sổ xe, ngôi biệt thự như trong truyện cổ tích đang ở trước mặt, giờ phút này, nàng chỉ cảm thấy càng tới gần thì cảm giác áp bức do khối kiến trúc khổng lồ này mang lại càng tăng lên.

Kim đồng hồ vừa vặn chỉ bảy giờ…

Ngay lúc nàng đang thấp thỏm bất an thì cánh cổng của biệt thự tự động chậm rãi mở ra, giống như cái miệng của một con dã thú đang lạnh lùng chuẩn bị nuốt chửng lấy nàng.

Lại một tia chớp lóe qua, giống như muốn xé rách bầu trời đêm, soi rọi bầu trời đêm sáng như ban ngày, trong gương xe, sắc mặt Sooyeon tái nhợt.

Nàng khẽ cắn môi, hít một hơi thật sâu, nhấn ga, chiếc xe giống như một con cá lặn sâu vào biển cả.

Sau khi xe của nàng tiến vào thì cánh cổng biệt thự lại từ từ đóng lại…

"Jung tiểu thư, Kwon tiên sinh đã căn dặn, nếu cô tới thì trực tiếp lên phòng ngủ trên lầu ba tìm ngài!" Quản gia cung kính nói, nhưng trên mặt lại không có chút cảm tình.

Sooyeon ngẩng đầu nhìn lên.

Hành lang tráng lệ dường như tỏa ra ánh sáng lạnh như băng, kể cả chiếc đèn thủy tinh từ trên cao rũ xuống cũng lóe ra ánh sáng lộng lẫy khiến người ta thấy bất an.

Bước lên cầu thang, nàng từng bước đi tới, mỗi một bước, lòng của nàng cũng run rẩy theo.

Ngoài cửa sổ sấm chớp đùng đùng từ trên cao rơi xuống, từng trận gió đêm thổi vào lấp đầy cả phòng khách, mang theo cảm giác sẽ có gió giục mưa giông trước cơn bão.

Nàng bất giác nắm chặt tay lại, rốt cuộc cũng tới trước cửa phòng ngủ trên lầu ba.

Trái tim đập loạn xạ vài cái, là bất an, càng là kinh sợ, đối với nàng mà nói, đây là lúc nàng nóng lòng thoát khỏi ác mộng, mà hiện giờ lại không thể không đứng ở nơi này, đã vài lần Úc Sooyeon muốn xoay người rời đi, thế nhưng những tấm ảnh đó lại hiện lên trong đầu nàng, làm cho nàng sắp nghẹt thở.

Ngay lúc nàng đang vật lộn đấu tranh, cửa phòng đột nhiên mở ra, sau đó, thân thể nàng liền bị một sức mạnh hung bạo kéo vào.

Cả căn phòng to lớn tràn ngập hơi thở lạnh lùng nam tính, cả ánh sáng nhàn nhạt cũng làm cho người ta cảm thấy khó có thể hô hấp…

Sooyeon bị đặt lên trên giường, nàng lui lại sát tường, đôi mắt xinh đẹp kinh hãi nhìn Kwon Yuri.

Trên thân thể cường tráng chỉ quấn một cái khăn tắm, đôi môi ngạo nghễ cong lên đầy ý vị sâu xa, mặt mày sáng sủa, ngũ quan tuấn tú, hắn có đầy đủ điều kiện khiến phụ nữ đua nhau chạy theo.

Hà cớ gì phải ép buộc nàng chứ?

Nhìn hắn dò xét mình một cách không kiêng nể gì, tất cả kiên cường của Sooyeon từ từ tan rã, ánh mắt của hắn giống như là con dao sắc bén nhất, khiến nàng sợ hãi, không trốn đi đâu được.

"Tôi đã tới, trả phim lại cho tôi!"

Kwon Yuri nghe xong, trong mắt hiện lên một tia cười nhạo, không trả lời mà nói: " Sooyeon, mới vài ngày không gặp, em càng thêm mê người, em biết không, mỗi khi tôi nhớ tới thân thể của em thì sẽ khó có thể ngủ được…"

Vừa nói, hắn vừa chậm rãi cúi người, cánh mũi anh tuấn lướt qua mái tóc đen của nàng, lời nói trầm thấp rơi vào chiếc gáy trắng như tuyết của nàng, khiến nàng nổi lên một trận kinh hãi.

Ánh mắt giống như con mồi sa bẫy đang khẩn cầu, thân thể mềm mại run rẩy, làm hắn cảm thấy vui sướng trước nay chưa từng có.

"Rốt cuộc anh muốn thế nào?"Sooyeon không dám động đậy, chỉ có thể dùng ánh mắt trống rỗng nhìn mọi thứ trước mắt, tuyệt vọng hỏi người đàn ông đang liếm vành tai của mình.

"Em nói xem? Tôi muốn thế nào em phải là người biết rõ nhất mới đúng chứ."

Kwon Yuri cười nhẹ, giọng nói trầm thấp quanh quẩn bên tai nàng lộ ra vẻ mê hoặc cùng tham lam, đôi môi nóng bỏng của hắn hút lấy mùi thơm mà da thịt mềm mại mang đến, từng đợt run rẩy kéo tới,Sooyeon chỉ có thể dựa vào trên tường, cố gắng không bị hắn ảnh hưởng.

"Nếu như anh muốn mượn việc này để uy hiếp Donghae, hoặc là ép buộc tôi rời xa anh ấy, thì anh lầm rồi!"

Sooyeon nắm chặt tay, hô hấp dồn dập lạnh lùng nói: "Về quan hệ trước đây của chúng ta, Donghae sớm đã biết, anh ấy căn bản sẽ không để ý tới."

Nàng hy vọng thông qua những lời này mà đả kích đến sự tự tin của hắn.

Hắn ngẩng đầu, bật cười trầm trầm, nụ cười giống như một loại chế nhạo, vang vọng trong ngực hắn. Đột nhiên hắn ép sát vào nàng, mùi long đản hương thoang thoảng lại bao vây lấy nàng, làm cho nàng trong nhất thời không biết phải làm sao.

"Vậy ư? Nếu như bị hắn biết cho tới giờ em vẫn giấu hắn lên giường cùng tôi, em đoán hắn sẽ thế nào đây, hả?"

Sooyeon lập tức ngẩng đầu lên.

"Kwon Yuri, anh đừng quá đáng!"

"Quá đáng?"

Kwon Yuri cười tà ác, bên môi mang theo hơi thở nguy hiểm: "Chẳng lẽ không đúng sao? Em biết rất rõ ràng kết quả của cuộc hẹn ngày hôm nay sẽ là cái gì, cũng biết tôi muốn làm gì với em, chủ động đến biệt thự không phải là muốn tôi chiếm lấy em sao?"

đến biệt thự không phải là muốn tôi chiếm lấy em sao?"

Sooyeon tức giận đến run người: "Tôi không nghĩ tới anh lại đê tiện như vậy, nếu như không phải vì những tấm ảnh này, tôi sẽ không đến đây!"

"Chậc chậc, Sooyeon của tôi, từ đầu đến cuối em vẫn không biết khát vọng của chính mình, a, cũng đúng thôi, nên nói người hiểu rõ thân thể của em nhất phải là tôi mới đúng…"

Kwon Yuri đột nhiên nở nụ cười, bàn tay to dọc theo cổ trượt xuống phía dưới, đặt tại ngực của nàng: "Chỉ có dưới sự hỗ trợ của tôi, em mới biết chính mình khát vọng đàn ông nhường nào!"

"Đừng nói nữa!" Đối với những lời lăng nhục của hắn, nàng thực sự nghe không nổi nữa, vừa muốn đẩy hắn ra, lại bị hắn ôm chặt.

Sau đó, nàng liền nghe được tiếng vải bị xé nát, bàn tay rắn chắc của hắn giống như bắt được một món đồ chơi, từ từ vẽ theo những đường cong bộ ngực xinh đẹp của nàng, cặp đen thích thú nhìn chằm chằm vào Sooyeon đang nhắm chặt hai mắt, nói: "Chỉ có dưới sự dạy dỗ của tôi, nó mới càng ngày càng xinh đẹp…"

"Vô sỉ…"Sooyeon biết hôm nay mình chạy trời không khỏi nắng, nàng chỉ muốn lấy được phim gốc, không cần chịu sự uy hiếp của hắn nữa.

"Đáng tiếc, em nhất định sẽ bị người vô sỉ như tôi chiếm lấy… Nhìn chúng nó xem, thật nhạy cảm…" Kwon Yuri cười càn rỡ, dưới ánh mắt chăm chú của hắn, nụ hoa xinh đẹp trên ngực nàng từ từ nở rộ dựng đứng lên, khiến cho ánh mắt của hắn càng thêm u ám.

Nàng vốn dĩ đã xinh đẹp động lòng người, trải qua sự tưới tắm của Kwon Yuri, thân thể tự nhiên trở nên nhạy cảm, tuổi trẻ như nàng tăng thêm một loại khí chất mê hoặc đặc biệt của phụ nữ, càng ngày càng mê người, khiến người ta yêu thương.

Cho dù bản thân Úc Sooyeon không cảm thấy gì, nhưng đối với đàn ông mà nói, sức hấp dẫn càng thêm không thể chống cự, tràn ngập quyến rũ.

Sooyeon ngượng ngùng quay mặt đi chỗ khác, sương mờ trong mắt dần dần biến thành nước mắt, chậm rãi chảy xuống dọc theo khuôn mặt xinh đẹp.

"Kwon tiên sinh, xin anh… trả phim lại cho tôi."

"Vậy phải xem biểu hiện của em ra sao rồi."

Kwon Yuri cười lạnh, đưa bàn tay to phủ lên bộ ngực đẫy đà của nàng, tham lam xoa nắn, nhìn thấy vẻ mặt yêu kiều vừa thẹn vừa giận của nàng, lại càng gợi ra khát vọng mãnh liệt của hắn, vì vậy liền phủ môi xuống, thân thiết hút lấy, cắn cắn nụ hoa xinh đẹp, thuần thục chiếm lấy nơi mẫn cảm của nàng…

Sooyeon không giãy dụa, nàng biết cho dù giãy dụa cũng không trốn thoát, lúc này nàng chỉ có thể cắn chặt môi, hy vọng hắn nhanh chóng kết thúc, sau đó đem phim gốc trả lại cho nàng.

Bộ dáng như con rối tùy ý phục tùng dường như khiến cho Kwon Yuri bất mãn.

Hắn ngẩng đầu nhìn Sooyeon đang nhắm chặt hai mắt, gắt gao cắn môi, khóe miệng cong lên một cách châm chọc. " Sooyeon à…Tôi nói rồi, tôi ghét nhất là đàn bà ở trên giường giống như một con cá chết, chậc chậc, em nên biết rằng đồ chơi quá nghe lời lại thành không có ý nghĩa nữa…"

Sooyeon đột nhiên mở mắt, lộ vẻ kinh hãi.

Không đợi nàng phản ứng lại, Kwon Yuri đột nhiên buông nàng ra, sau khi nhìn đôi mắt khiếp sợ của nàng, mỉm cười bước tới tủ rượu.

Rượu đỏ từ từ được rót vào ly thủy tinh trong suốt, ngoài cửa sổ một tia chớp xẹt qua, ánh vào rượu đỏ trong ly giống như vết máu dữ tợn, rót rượu xong, Kwon Yuri không có lập tức đưa cho nàng, ngược lại cầm lấy một chiếc bình nhỏ tinh xảo từ từ rót xuống.

Một giọt chất lỏng không màu bị hắn rót vào trong rượu đỏ, nhanh chóng hòa tan…

Hương thơm nồng ngọt ngào phiêu dật của rượu vang đỏ thoang thoảng bên môi Sooyeon, nàng vô thức quay đi…

"Thế nào? Không dám uống?" Kwon Yuri giơ bàn tay to lên khẽ vuốt ve khuôn mặt nàng, tiếng nói trầm thấp êm tai mang theo dụ hoặc.

"Anh rót cái gì vào trong rượu vậy?" Trong lòng Sooyeon có một tiếng chuông cảnh báo mãnh liệt.

Kwon Yuri nhếch miệng, không chút che giấu, "Uống xong nó, em sẽ biết bản thân có bao nhiêu khát vọng tôi."

"Anh" Sooyeon thoáng chốc đã hiểu ra, khuôn mặt xinh đẹp bỗng trở nên vô cùng tái nhợt, cánh môi run rẩy không thể tin nổi mà nhìn hắn, "Không ngờ anh lại cho tôi uống"

"Em có thể lựa chọn không uống, thế nhưng phim của em thì…"

Kwon Yuri bắt đầu lắc lư ly rượu, cố ý kéo dài giọng, con mắt híp lại nhìn chằm chằm vào khuôn mặt nhỏ nhắn vô cùng tái nhợt của nàng, đáy mắt lộ vẻ tối sầm lạnh lẽo…

"Phải biết rằng, những ảnh chụp này mà lộ ra ngoài, tất cả mọi người sẽ đều biết minh tinh điện ảnh Sooyeon hóa ra chỉ là một người đàn bà phóng túng thích ở dưới thân đàn ông thở hổn hển mà thôi, mọi nỗ lực của em sẽ bị hủy hoại chỉ trong giây lát."

"Anh"

" Sooyeon, chớ quên…"

Kwon Yuri tựa đầu chôn ở bên tai nàng, cố ý đè thấp giọng, "Tôi có thể sau một đêm giúp em tỏa sáng, dĩ nhiên cũng có khả năng trong một đêm hủy hoại em, đến lúc đó, Donghae của em không muốn biết cũng khó, ai…"

Cả người Sooyeon đều cứng đờ ra, giống như một pho tượng vẫn không nhúc nhích, nàng nhìn ly rượu trong tay hắn, trong nháy mắt, nước mắt lại lần nữa rơi xuống…

"Sooyeon, tôi chưa bao giờ ép buộc người khác, đối với em cũng vậy, chính em lựa chọn đi, uống hay không uống đều do chính em quyết định." Kwon Yuri tàn nhẫn cười nói, quay người đặt chén rượu trong tay xuống quầy bar, sau đó nhàn nhã thong dong đi ra ngồi ở sô pha.

Không khí trở nên nặng nề không gì sánh được.

"Răng rắc" Một tia sét từ phía ngoài cửa sổ xẹt qua,Sooyeon tình nguyên giờ khắc này bị sét đánh chết luôn đi!

Sau một lúc lâu, nàng mới chậm rãi nhấc chân, khó khăn đi đến phía quầy bar.

Tay run run cầm lấy ly rượu vang nguy hiểm kia, đè nén hết tất cả kinh hãi cùng bất lực của mình xuống đáy lòng, nói yếu ớt: "Tôi uống…"

Ngửa đầu, chậm rãi uống hết rượu vang, kèm theo nước mắt tuôn rơi, đẹp đẽ đến thê lương không gì sánh được…

Vẻ đẹp tựa như hàng ngàn đóa hoa nở.

Nàng phải nghe lời hắn, lớn như vậy, lần đầu tiên nàng cảm thấy số phận cho tới giờ cũng không phải là của chính mình, thì ra, số phận của mình có thể bị người khác nắm lấy ở trong tay, tùy ý chơi đùa.

Lúc giọt rượu vang cuối cùng đi xuống bụng, ngón tay Sooyeon buông lỏng…

Ly rượu rơi xuống đất, mà thân thể của nàng cũng vô lực xụi lơ xuống, ngã lên tấm thảm lông màu đen, hít thở từng ngụm từng ngụm không khí…

Kwon Yuri rốt cục thỏa mãn nở nụ cười, hắn không nói gì, ngược lại nhàn nhã dựa người vào lưng ghế sô pha, lấy ra một điếu xì gà Cu Ba thượng hạng châm lên, thưởng thức biểu hiện bất lực của Sooyeon…

Tuy rằng hắn rất muốn giống như hổ vồ mồi, hung hăng đẩy nàng lên giường mà chiếm lấy, nhưng hắn càng chờ mong màn biểu diễn kế tiếp hơn!

Quả nhiên, không bao lâu sau, cả người Sooyeon liền đỏ ửng cả lên, hơi thở bắt đầu trở nên gấp gáp…

Ngón tay xanh xao gắt gao nắm lấy thảm, nàng cảm thấy trong miệng ngày càng khô, nơi sâu nhất của thân thể đang bốc lên một loại khát vọng khó tả nổi, nhất là dưới thân dường như bị lửa thiêu đốt trống rỗng khó kiềm chế.

Sooyeon khó khăn nuốt nước bọt, muốn làm cho mình có lý trí, nhưng lúc này nàng cảm thấy như mình đang ở trong biển lửa, nàng khát vọng có nước đến để dập tắt lửa nóng nơi nàng…

Cuối cùng, lý trí dần dần rút hết khỏi đầu nàng, hai tay nàng không kiềm chế được mà ôm lấy nơi đẫy đà của chính mình, hai chân thon dài cũng gắt gao khép chặt lại, nhưng sự khó chịu thống khổ này ngày càng mãnh liệt, khiến nàng không khỏi kêu rên càng lúc càng lớn… Sau cùng biến thành tiếng la không chút che giấu.

Tiếng cười nhạt châm chọc của người đàn ông bắt đầu vang lên, như âm thanh ma quỷ quanh quẩn trong không khí.

Sooyeon nhìn về phía Kwon Yuri, một chút lý trí cuối cùng trong đáy mắt đều đã tiên tán hết, cánh môi dụ hoặc của nàng phát ra tiếng rên, càng chứa nhiều sự cầu xin…

Nhìn người đàn ông vóc dáng to lớn ngồi trên sô pha, khuôn ngực rắn chắc cùng với bắp đùi cường tráng, nàng không khống chế được mà bò lên, giống như con cá khát nước quấn lấy cơ thể hắn, lại bị hắn tàn nhẫn đẩy sang một bên.

"Muốn sao?" Hắn lạnh lùng đặt câu hỏi, không giống như là câu hỏi, mà giống như mệnh lệnh hơn.

Hai mắt Sooyeon mơ màng thoáng hiện lên một tia lý trí, nhưng rất nhanh đã bị sự khó chịu quá lớn kia nuốt sạch sẽ không sót lại một mẩu, nàng lần nữa quấn lên người Kwon Yuri, thân thể nóng hổi như mặt nước mềm mại dây dưa không dứt.

Kwon Yuri cười lạnh, đáy mắt khinh miệt cũng rõ ràng đã u ám bởi dục vọng. hắn lôi khăn tắm ra, bỗng nhiên kéo lấy nàng

"Em thông minh như thế, hẳn là biết phải làm sao!" Giọng nói lạnh lùng ra lệnh.

Sooyeon đã bị biến thành giống như động vật thèm khát thức ăn, thấy thế xong, phản ứng trực tiếp của cơ thể đã sớm chôn vùi lý trí, nàng đứng dậy, không chút do dự nuốt vào vật to lớn của đàn ông, thân thể căng cứng khiến giới hạn của nàng cũng vỡ tan…

" Sooyeon ngoan…" Kwon Yuri hít thở một hơi, bàn tay khẽ vuốt ve tấm lưng duyên dáng của nàng, lạnh lùng cười nói: "Tiểu yêu tinh, đúng như tên của em…Nói! Em muốn tôi muốn em!"

"Tôi…" Một chút lý trí còn sót lại khiến Sooyeon rơi vào đấu tranh giãy giụa, nhưng mà thấy hắn dường như có ý muốn đứng dậy, nàng bất chấp nhào tới, khó chịu nói ra: "Muốn tôi, xin anh muốn tôi…"

Vật nam tính kiêu ngạo đã trở nên cương cứng không thôi, kể cả tiếng nói của hắn cũng đều trầm thấp giống như tiếng cát đá xẹt qua, có thể thấy được hắn đã cố gắng nén khát vọng của mình xuống thật sâu, nhưng cuối cùng vẫn khó kiềm chế nổi mà kéo lấy người nàng, thô lỗ ra lệnh: "Chính mình ngồi lên!"

Sooyeon hoàn toàn giống như búp bê bị kiểm soát, khẩn trương bò tới…

Ngoài cửa sổ, tiếng sấm nổ lớn, rốt cục mưa tầm tã cũng trút xuống! Ở nơi xa xa, giống như loài hoa kỳ lạ bất chấp tất cả nở trong đêm mưa gió, hình ảnh hai người dây dưa chiếu lên cửa kính càng lộ vẻ hoàn mỹ hơn bội phần.

Kwon Yuri đột ngột ôm lấy nàng, bàn tay rắn chắc nâng thân thể nàng lên khiến hai chân nàng vẫn quặp lên eo hắn như cũ, vững bước đi đến phòng ngủ…

Mỗi bước đi, vật nam tính mạnh mẽ đều luật động khiến nàng không ngừng thét chói tai.

Ròng rã suốt đêm,Sooyeon quấn quít lấy Kwon Yuri hết lần này tới lần khác, mãi đén khi hết tác dụng của thuốc, rốt cuộc mới ngất đi trên giường.

Mưa và bóng tối rốt cuộc đã qua, ánh nắng rực rỡ xuyên thấu qua rèm cửa sổ, chiết thành ánh sáng dịu dàng, ôn nhu như lụa dần dần lan tới khuôn mặt mỉm cười đang bình thản ngủ say trong lòng, da thịt vốn trắng trong như nước tinh khiết, dưới ánh sáng nhàn nhạt chiếu rọi càng thêm vẻ giống như tiên nữ, dường như được bao phủ trong một sắc vàng dịu dàng, đẹp đến càng không chân thực.

Nàng nằm trong lòng người đàn ông, mái tóc dài hơi lộn xộn che lấp thân thể đẹp đẽ của nàng, hàng mi dài dường như hơi run rẩy, trong lúc ngủ mơ nàng đã gỡ xuống bộ dạng trong trẻo nhưng lạnh lùng luôn như nhím xù lông, thay vào đó là một vẻ nhu thuận khiến người khác thương tiếc.

Kwon Yuri nửa dựa vào đầu giường, dáng vẻ mơ ngủ ngây thơ của người con gái trong lòng hoàn toàn rơi vào trong cặp mắt đen của hắn, ánh mắt không hề chớp liền nổi lên một ý cười như có như không, ngón tay thon dài không chịu khống chế, khẽ vuốt ve gương mặt nàng, lại vén gọn mái tóc dài của nàng với vẻ săn sóc.

Rất ít con gái còn để mái tóc thẳng dài như vậy, nhất là đàn bà vây xung quanh hắn, nếu không phải là uốn tóc thì lại quá mức để ý đến kiểu tóc, cảm giác đầu ngón tay được hưởng thụ sự mềm mượt của mái tóc dài như vậy, thật đúng là lần đầu tiên hắn cảm nhận được.

Mùi hương nam tính của đàn ông kết hợp với hương thơm thanh mát của phụ nữ, làm cho Kwon Yuri dường vẫn còn chưa tan hết dục vọng, mãi đến lúc hừng đông nàng mới ngủ thiếp đi. Còn hắn tự nhiên sau một đêm triền miên lại hoàn toàn mất ngủ, ma xui quỷ khiến mà nhìn người con gái ngủ trong lòng mình mấy giờ đồng hồ…

Từ lúc 20 tuổi hắn tiếp quản Kwon Thị cho đến nay, tới giờ hắn đều nổi tiếng là thận trọng, bất kể làm một chuyện gì, đối mặt với bất cứ kẻ nào cũng đều có tính toán, đều dự mưu, cho nên cũng luôn luôn bị người ta cho là một thương nhân khó có thể đoán được, thậm chí là lòng dạ vô cùng sâu xa.

Nhưng…

Hắn phải thừa nhận sự kiêu ngạo về sự tự kiềm chế mình từ trước đến nay của hắn, từ khi gặp gỡ người phụ nữ này lại bay mất không sót lại chút gì. Tuy nói cái đêm ba năm trước đây là đêm mà hắn trước nay chưa hề nghĩ tới sẽ phát sinh, nhưng quả thực là nàng làm cho hắn lần đầu tiên bị thôi thúc khát vọng chiếm hữu một người đàn bà như vậy.

Không, nói chính xác ra thì không phải là sự thôi thúc, mà là một loại khát vọng cùng dục vọng chưa từng có, loại khát vọng này trong hắn ba năm sau lại biến thành lòng say mê mạnh mẽ chưa từng có. Mỗi khi nhìn thấy nàng, hắn liền trở nên không cách nào không chế được, cho dù là được nền văn minh cao cấp che lấp nhưng cuối cùng cũng không giấu được dục vọng xâm chiếm như dã thú nguyên thủy nhất của hắn!

Chỉ bởi vì nàng là người phụ nữ của Lee Donghae?

Đối với điều này, hắn tự nhiên lại bắt đầu nổi lên sự ngờ vực và suy nghĩ.

Cặp mắt đen lấp lánh như sao sáng, lại lần nữa tỉ mỉ đánh giá người con gái trong lòng, tuy nói không hiểu rõ sự thôi thúc khó hiểu trong lòng, nhưng có điều hắn hiểu rõ, đó chính là…

Hắn muốn người con gái này!

Mà người con gái này cũng nhất định phải thuộc về hắn!

Giống như một món đồ chơi mà hắn muốn cướp lấy từ trên tay đối phương, bất chấp dùng mọi thủ đoạn!

Ánh mắt sắc bén tham lam lại lần nữa dò xét thân thể trắng ngần của nàng, da thịt trong suốt nổi lên những dấu hôn đậm nhạt khác nhau làm hắn thỏa mãn khẽ nhếch môi, hầu kết gợi cảm vô thức khẽ chuyển động…

Trong đầu hắn lại hiện lên hình ảnh quyến rũ cuồng dã của nàng mấy giờ trước!

Hẳn là nàng mệt muốn chết rồi đi, cho nên bây giờ mới có thể không phản kháng mà ngủ thiếp đi như vậy.

Không sai, hắn muốn chính là người đàn bà như vậy! Chỉ có như vậy hắn mới có thể thấy được vẻ mặt tự tin kia của Lee Donghae bị hủy hoại!

Sooyeon không biết mình đã ngủ bao lâu, ngay khi nàng vô thức muốn xoay người, lại mông lung cảm thấy eo mình đang bị cánh tay rắn chắc ôm chặt, không gian hô hấp cũng phảng phất nhàn nhạt mùi long đản hương nam tính …

Nàng hơi cựa quậy thân thể, trong nháy mắt truyền đến cảm giác đau nhức khiến nàng không khỏi bật lên một tiếng kêu rên. Bên vành tai nhạy cảm lại truyền đến từng đợt âm thanh ám muội càng ngày càng lớn hơn, tiếng thở hổn hển khàn đục của đàn ông cùng với tiếng rên rỉ thống khổ nhưng lại mang theo sự vui sướng khôn cùng của người đàn bà, rõ mồn một chui vào tai nàng.

Âm thanh quen thuộc khiến bộ dạng buồn ngủ của nàng hoàn toàn biến mất, đột nhiên mở mắt ra.

"Tỉnh rồi?" Trên đỉnh đầu vang lên tiếng nói trầm thấp của đàn ông, mang theo nỗi kinh hãi mà nàng quen thuộc.

"Anh!"

Rốt cuộc tỉnh táo lại, nàng mới phát hiện thì ra mình đang bị Kwon Yuri ôm vào trong lòng theo cách vô cùng mờ ám, tiếng nam nữ khiến người ta nghe thấy phải đỏ mặt vẫn lượn lờ bên tai nàng như trước, nàng nhìn theo hướng âm thanh, nhưng sau một khắc liền há hốc.

Màn hình ti vi to lớn trên vách tường bất ngờ đang chiếu một bộ phim nam nữ đang vận động cực lực, nhìn kỹ lại, nam diễn viên là Kwon Yuri, mà diễn viên nữ tự dưng lại chính là nàng!

Khuôn mặt xinh đẹp của nàng đột nhiên thay đổi, chợt hiểu ra!

"Anh, anh dĩ nhiên" Sắc mặt Sooyeon trở nên rất khó coi, khẩn trương nhìn quanh phòng.

Phòng này không ngờ lại có đặt camera?

"Thế nào? Được nhìn tận mắt bộ dạng kích tình của mình một cách chân thực nhất, có phải là có một vẻ phong tình hay không?" Kwon Yuri tà ác nở một nụ cười trên khóe môi, ánh mắt không chút nào che giấu rơi vào thân thể trắng ngần đang đông cứng của nàng.

"Anh biến thái!"

Sooyeon cuối cùng hung hăng nói ra mấy chữ này, chống tay dậy, cặp mắt bừng bừng lửa giận nhìn hắn, hận không thể thiêu cháy hắn.

Kwon Yuri không giận mà ngược lại còn cười, cầm lấy cằm của nàng, trầm giọng nói: "Tối hôm qua em đâu nghĩ như thế? Đã quên rồi sao? Là em khẩn cầu xin tôi muốn em! Nhìn xem, trong video em nhiệt tình đến cỡ nào? Khiến đàn ông mất hồn cỡ nào"

"Đủ rồi!"

Sooyeon quay đầu đi, lấy hai tay bịt tai lại, tâm trạng kích động của nàng đã khiến nàng dường như quên mất tình trạng hiện tại của mình, thân thể mỹ lệ không chút che lấp rơi vào trong mắt của Kwon Yuri.

"Rốt cuộc anh muốn thế nào đây? Tôi đã làm theo yêu cầu của anh đến đúng hẹn rồi, vì sao còn muốn làm như vậy?" Nàng gần như quát to về phía hắn.

Nước mắt mịt mờ cùng bất lực lẳng lặng rơi trên gương mặt…

"Chậc chậc, vật nhỏ mê người…"

Kwon Yuri cố sức ôm lấy nàng, cúi người xuống hôn nàng, đầu lưỡi nóng bỏng hôn lên nước mắt của nàng,."Bởi vì tôi phát hiện thân thể của em làm tôi càng ngày càng mê muội mất rồi…"

Hắn tà mị quấn lấy nàng đặt xuống dưới thân, nhìn nàng nhục nhã mà rơi lệ, nhưng lại dường như cảm thấy đó là một niềm lạc thú lớn nhất.

CHƯƠNG 79 – VÔ CÙNG NHỤC NHÃ

Thời gian cuộn phim rất dài, toàn bộ hình ảnh diễn ra gần như từ đêm hôm qua cho tới hừng đông, tiếng kích tình của nam nữ khiến Sooyeon kinh sợ và nhục nhã.

Nỗi mệt mỏi chưa từng có bao phủ thật sâu trong nàng…

"Van cầu anh… Buông tha tôi đi, tôi yêu Donghae, tôi không rời khỏi anh ấy…" Nàng thực sự quá mệt mỏi, mệt đến mức chỉ còn lại sức lực đau khổ van xin.

Người đàn ông bên người nghe vậy xong, cặp mắt tà mị đột nhiên tối sẫm lại, bên môi chậm rãi cong lên với vẻ băng lạnh, tàn nhẫn.

"Em có thể gả cho hắn!"

Sooyeon ngước đôi mắt đẫm lệ nhìn hắn, như thể đang nghe nhầm, khiếp sợ nhìn hắn.

Nàng không có nghe nhầm chứ? Hắn vừa nói nàng có thể gả cho Donghae sao?

Vậy hắn…

Thấy vẻ mặt của nàng, sâu trong đáy mắt Kwon Yuri ánh lên một tia sáng, không nhanh không chậm nói: "Em có thể gả cho hắn, tôi không ngăn cản em! Nhưng tốt nhất là em hễ gọi đều phải đến, mỗi lần tôi sẽ trả lại cho em ảnh chụp, nếu như em không đến hoặc đến muộn, đĩa CD kia sẽ được trực tiếp đưa tới tay Lee Donghae!"

Sắc mặt Sooyeon càng trở nên tái nhợt, nàng mở to hai mắt nhìn hắn chằm chằm, rốt cuộc cũng hiểu rõ đây toàn bộ là âm mưu của hắn!

Dần dần, nàng cảm thấy hô hấp càng lúc càng lúc cùng trở nên khó khăn, thật giống như thân thể đang bị vùi sâu trong một cái bao khiến người ta nghẹt thở, không cách nào hít thở được.

Tuy hắn nói đồng ý để nàng gả cho Donghae nhưng lại dùng phương thức này để ép buộc nàng tuân theo sự điều khiển, chủ động rời khỏi Lee Donghae, trở thành một món đồ chơi có thể phát tiết ở bất cứ lúc nào tùy hắn gọi đến.

Vẻ mặt mờ mịt và sợ hãi của nàng rơi vào trong mắt Kwon Yuri, càng trở nên mê người gấp bội

Ánh mắt nhìn chằm chằm nàng dần dần thay đổi

Tràn đầy dục niệm xâm chiếm không chút che giấu, chính là giống như tối hôm qua, chuẩn bị đem nàng nuốt vào trong bụng…

"Không."

Trái tim Sooyeon lập tức đập mạnh và loạn nhịp, không khó nhận thấy ánh mắt hắn lúc này, thấy thân thể hắn tiến đến không khó đoán được điều hắn đang muốn, ý thức được mối nguy hiểm sợ hãi đang từ từ tới gần.

Kwon Yuri chăm chú nhìn nàng, từ trên cao nhìn xuống, tràn đấy khí thế: "Có thể làm người đàn bà của tôi, là vinh hạnh của em!"

"Không"

Sooyeon ra sức giãy dụa, nàng không nên tỉnh lại để tiếp tục phải chịu đựng hoan ái của người đàn ông này, đang giãy dụa, điện thoại di động đựng trong túi reo lên, từng đợt nhạc êm ái vang lên…

Sooyeon chưa kịp làm gì, bàn tay to lớn của hắn đã liền nhấc điện thoại di động của nàng lên.

Tên của Donghae không ngừng nhấp nháy hiện trên màn hình…

Bên môi Kwon Yuri cong lên một tia quỷ dị, còn đôi môi của Sooyeon thì không ngừng phát run, khuôn mặt bỗng chốc gần như trở nên trắng bệch…

"Không dám nhận điện thoại sao?"

Đôi mắt lạnh như kiếm sắc của hắn xuyên thấu vào tận nơi sâu thẳm nhất trong nội tâm nàng! Một nỗi đố kỵ vô danh nhen nhóm toàn thân Kwon Yuri, người phụ nữ chết tiệt, quả nhiên quan tâm đến người đàn ông kia!

Ánh mắt bất lực của Sooyeon dần dần chuyển thành phẫn hận!

Lúc này nàng làm sao có thể tiếp điện thoại được?

"Định để mặc cho tôi tùy ý xử lý sao?" Một tia âm lạnh lướt qua mắt Kwon Yuri

Sooyeon ngẩng đầu nhìn hắn,một dòng thanh tuyền tràn ngập phẫn hận vô tận, một lát sau, nàng rốt cuộc cuộc hung hăng trừng mắt lườm hắn một cái, rồi tiếp điện thoại.

"A lô" thanh âm của nàng dè dặt.

"Sooyeon, giọng em sao nghe lại rầu rĩ thế? Giọng nói nho nhã tràn ngập sức hút của Lee Donghae vang lên từ trong điện thoại, chứa chan tình cảm quan tâm.

"Em nào có…" Sooyeon chột dạ vội đáp, nhưng bàn tay to lớn tham lam của Kwon Yuri lại đang vuốt ve trên người nàng, ánh mắt nàng tỏ vẻ van xin.

Nàng đâu phải chưa từng trải qua chuyện như vậy, ấp úng không biết phải nói gì với Donghae.

"Làm sao vậy? Khó chịu sao?!" Lee Donghae dường như nghe thấy một chút không thích hợp, lập tức mẫn cảm hỏi thăm.

"Không em không sao!" Sooyeon phủ nhận theo phản xạ có điều kiện.

Phản ứng quá nhanh của nàng khiến Lee Donghae có điểm hoài nghi.

"Sooyeon, em đang ở đâu?"

"Em em đang ở phòng thử đồ, một mình…" Bởi vì chột dạ, nàng vô thức nhấn giọng.

Kwon Yuri vừa nghe thấy, đuôi mày liền nhướng lên, cặp mắt đen nhánh ngước lên, lườm nàng với vẻ hài hước.

"Một mình? Hử?"

Hắn cúi đầu ngậm vành tai nàng, thì thầm, ngay sau đó, thân thể to lớn đè xuống, không đếm xỉa đến nàng đang ra sức lắc đầu cùng ánh mắt van xin, đẩy mạnh thắt lưng, thứ dục niệm cứng như thép mạnh mẽ xuyên vào nàng như để thị uy.

"Ối" Sooyeon không nhịn được phát ra một tiếng kinh hãi.

Đôi mắt đen thuần khiết vô tội như nai con, tràn ngập năn nỉ nhìn hắn, nhưng khi nàng phát hiện vẻ đùa cợt trên môi hắn, thì trong mắt nàng trở nên hoàn toàn tuyệt vọng và lạnh giá.

Trong mắt Kwon Yuri hiện lên một tia lạnh lẽo, đôi môi mỏng hơi nhếch lên, hắn cũng không có ý định buông tha nàng, trái lại còn càng thêm tình tứ hơn để trả miếng!

Ngón tay dài tà ác nhẹ nhàng mân mê nhụy hoa của nàng, vừa vô cùng mờ ám vừa giày vò dằn vặt.

Cơ thể Sooyeon không ngừng run rẩy như lá mùa thu, một cơn khoái cảm mãnh liệt nhanh chóng xẹt qua cơ thể mẫn cảm của nàng, nàng liều mạng nín nhịn ý muốn hét lên chói tai trong đầu.

"Sooyeon, em sao vậy?" Ở bên kia điện thoại, Lee Donghae buông tài liệu trong tay, lo lắng hỏi thăm.

Sooyeon nhếch miệng cười chua xót, làm sao nàng có thể thành khẩn với anh được chứ?

Khó khăn này sao có thể nói với anh? Nàng lúc này chính là dáng vẻ nhục nhã, để mặc người đàn ông kia muốn làm gì thì làm. Còn người đàn ông trên người nàng chính là anh họ của anh?

Uất ức cùng nhục nhã nổi lên trong lòng Sooyeon, giờ khắc này nàng chỉ mong sao có thể ngay lập tức ngắt điện thoại.

"Không, không có gì…chỉ là vừa bị rút chân…" Nàng cố nén nỗi sợ hãi không hiểu trong lòng, nói: "Donghae … Không có việc gì nữa… Em tắt máy nha…"

"Đừng ngắt, anh rất nhớ em!"

Lee Donghae vội vàng nói, giọng nói trầm thấp lộ ra sự ấm áp rõ rệt. "Hai ngày này đang vội hoàn thành một hạng mục, khiến em vắng vẻ rồi…"

"Không sao…" Giọng nói Sooyeon nghẹn ngào, đáy mắt long lanh màn nước mắt…

"Thực sự là tình nồng cảm động lòng người!" Kwon Yuri lạnh lùng nói nhỏ bên tai nàng, cúi đầu xuống, mang theo tức giận, nghiêm khắc trừng phạt bằng cách hôn chặt môi nàng.

Chiếc lưỡi lớn bá đạo tiến vào cái miệng nhỏ nhắn của nàng, một tấc một tấc cướp lấy sự ngọt ngào của nàng.

Lửa nóng đã sớm căng cứng, không ngừng thăm dò trong cơ thể chặt khít của nàng… Cho đến khi chạm tới điểm yếu ớt nhất.

"Đừng…"Sooyeon không khỏi hít một ngụm khí lạnh, nhỏ giọng van xin: "Không nên bây giờ…"

"Vì sao không nên?"

Kwon Yuri dù bận vẫn ung dung nhếch một nụ cười, bá đạo nói nhỏ: "Tôi càng muốn…" Ngay sau đó, hắn bắt đầu tàn nhẫn chạy nước rút…

"Ưm…a…" Kích thích của Kwon Yuri đã vượt qua khả năng chịu đựng của nàng, Sooyeon còn chưa ngắt điện thoại, đã liền bật ra tiếng rên rỉ.

Mà hắn, lại bá đạo nuốt hết tiếng rên rỉ của nàng.

Âm thanh tuyệt vời của nàng chỉ hắn mới được nghe! Cái tên Lee Donghae kia chết tiệt, ngay cả âm thanh gợi tình của nàng cũng không được phép nghe được!

"Nếu không khiến hắn ngắt điện thoại, tôi cũng không dám bảo đảm hắn sẽ không nghe được cái gì đó!" Kwon Yuri uy hiếp, ngón tay thon dài lại liên tục đùa bỡn nụ hoa trước ngực nàng.

Sooyeon thở hổn hển, suýt chút nữa thì kêu nhỏ, nàng ngay lập tức nói với Lee Donghae: "Donghae … Em ngắt máy, tới giờ rồi…"

"Sooyeon, tối nay anh tới đón em, lễ khánh thành hạng mục công trình đêm nay, anh muốn mang em theo." Lee Donghae ôn nhu nói.

Kwon Yuri nhướng mày, bắt đầu vùi vào thân thể nàng, mút mạnh da thịt non mịn của nàng, để lại một dấu đỏ xinh đẹp, sau đó lại dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm láp trêu ghẹo.

Khoái cảm cùng đau đớn đan xen trong cơ thể Sooyeon, cơ thể trắng nõn của nàng vặn vẹo, dường như một sợi dây đàn đang bị kéo căng.

"Em biết rồi… trước hết ngắt máy đã." Nàng nói xong, liền ngắt điện thoại.

Cũng chỉ có thể như vậy, bằng không nếu cứ tiếp tục kéo dài thêm nữa, nàng không dám bảo đảm Donghae sẽ không nhận ra được.

"Cô bé ngoan!"

Kwon Yuri thấy nàng ngắt điện thoại, khẽ nhếch miệng, tán thưởng hôn lên cái trán lấm tấm mồ hôi của nàng: "Ở dưới thân tôi mà diễn một màn nhắn gửi yêu thương như vậy, cũng chỉ có duy nhất một người là Jung Sooyeon em…"

"Kwon Yuri, anh là ma quỷ… không hiểu được thế nào là yêu, ma quỷ không có nhân tính!"Sooyeon cũng đã không nhịn được nữa mà quát lên.

"Yêu?"

Kwon Yuri tựa như không nghe thấy, bên môi cong lên một đường cung giá lạnh, "Tôi là ma quỷ! Nói cho em hay, trong mắt tôi, yêu luôn đi đôi với làm!" Nói xong, hắn vươn bàn tay lớn giữ chặt hai cổ tay nàng lên đỉnh đầu. "Về sau, tôi sẽ gọi điện cho em hàng ngày, trong máy của em đã có lưu số của tôi. Nhớ kỹ, chỉ có tôi mới có thể giải quyết toàn bộ mọi chuyện, tôi sẽ mở cho em thêm một cơ hội cuối cùng!" Người đàn ông trên người nàng nở nụ cười tà ác, vừa chuyển động vừa nói bí hiểm.

"Kwon Yuri… anh…a…"

Trong phòng ngủ, một lần nữa truyền đến tiếng ngâm nga mất hồn…

Trong phòng tràn ngập ánh kim sắc,Sooyeon ở trong tình trạng hoàn toàn thanh tỉnh như vậy, một lần nữa vô lực tiếp nhận đòi hỏi tràn đầy tinh lực của Kwon Yuri…

Thân thể đàn ông và phụ nữ cùng dây dưa, nhịp điệu lặp lại mãi mãi bất biến.

Khi Sooyeon dừng xe đi xuống, thì sớm đã trở nên mệt mỏi không chịu nổi.

Nàng gần như lảo đảo từ biệt thự Black lái xe thẳng một mạch về nhà ở. Thân thể cùng tinh thần nàng cực kì mệt mỏi khiến nàng sắp không thể kiên trì chịu đựng được nữa.

Một ngày đêm vừa trải qua gần như muốn lấy mạng nàng, cho tới bây giờ nàng mới hiểu được lời Sunny nói, Kwon Yuri vừa có thể mang đến cho phụ nữ hy vọng, vừa có thể một tay phá hủy niềm hi vọng ấy, hắn là đại gia của phụ nữ, cũng là phần mộ của phụ nữ!

Mà nay, Kwon Yuri chính là phần mộ của nàng! Vĩnh viễn đều không thể thoát ra khỏi.

Donghae… Nàng không biết bản thân mình phải đối mặt với Donghae như thế nào.

Quần áo của nàng sớm đã bị xé rách, bây giờ đang mặc chính là quần áo do Kwon Yuri chuẩn bị cho nàng, thiết kế tinh xảo xa hoa, nàng không khỏi cười khổ, tất cả đều do hắn đã dày công tính toán sao?

Tất cả mọi chuyện hắn đều nắm trong lòng bàn tay.

Chỉ là..

Ngón tay ấn thang máy hơi ngưng lại một chút

Hắn nói câu kia rốt cuộc là có ý gì?

Cửa thang máy mở ra, ánh sáng kim loại lộng lẫy hiện ra trong đôi mắt nghi hoặc của Sooyeon, quên đi, không nghĩ tới nữa.

Nàng vừa đưa chân chuẩn bị đi vào, đột nhiên có một cô bé chạy tới phía trước nàng, vào thang máy, đôi mắt to linh động hoảng hồn hướng về phía Sooyeon, như nhìn nàng, hoặc như xuyên thấu nàng để nhìn một cái gì khác.

Sooyeon hơi sửng sốt, cũng vào thang máy, ấn số tầng, nhưng không nhịn được quay đầu nhìn cô bé liều lĩnh kia.

Cô bé thoạt nhìn còn khá nhỏ tuổi, áo T-shirt màu trắng đơn giản, chiếc quần bò skinny phô ra toàn bộ đường cong lung linh cuốn hút, mái tóc thật dài hơi uốn cong, khôn mặt cực kỳ mang phong cách phương tây, da thịt tinh tế trong suốt khiến lòng người sinh thương mến, nhưng nhìn tướng mạo của cô ta lại như là con lai, chắc là có huyết thống châu Á…

Rất quen mắt, không biết đã từng gặp ở đâu rồi.

Không nhớ nổi nhiều như vậy, cửa thang máy chậm rãi đóng lại, nàng vừa định hỏi cô bé lên tầng mấy, cửa thang máy sắp đóng lại bỗng chốc xuất hiện một bàn tay lớn

"A"

Sooyeon cùng cô bé sợ hãi kêu lên một tiếng.

Cửa thang máy bị bàn tay to lớn của một người đàn ông mở ra.

Sooyeon mở to hai mắt, bởi vì ngay khi cánh cửa thang máy được mở ra, nàng thấy được một cảnh tượng đời này khó quên mất!

CHƯƠNG 80 – HÌNH ẢNH BÁ ĐẠO

Cửa thang máy không thể đóng lại, tiếng báo động chói tai vang lên, gần mười vệ sĩ chia nhau đứng hai bên, ánh sáng kim loại của cửa thang máy chói lóa chiếu thẳng lên người đàn ông đứng chính giữa nên càng nhìn thấy rõ ràng hơn, dáng người anh tuấn, quai hàm kiêu ngạo băng lạnh, khí chất quý tộc lạnh lùng, cặp mắt màu lục vô cùng lãnh đạm, vẻ bĩnh tĩnh lạnh lùng trong đáy mắt khiến không thể nhìn ra trong lòng hắn đang nghĩ gì.

Sooyeon thoáng chút run sợ, nàng ra nhập làng giải trí tới nay đã từng gặp qua không ít mỹ nam đẹp trai, không nghĩ tới trong cuộc sống thực tế cũng có thể thấy được vẻ đẹp ưu tú như vậy!

Đầu tiên là Lee Donghae, tiếp theo là Kwon Yuri, sau đó là người đàn ông trước mặt này.

Chỉ có điều…

Người đàn ông này toàn thân lộ ra hơi lạnh lẽo khiến nàng không khỏi liên tưởng tới Kwon Yuri, hai người này khí chất giống nhau, nhưng dường như người đàn ông trước mắt này có phần lạnh lẽo hơn, nhất là đôi mắt xanh lục của hắn, sắc bén như ngọc thạch ngâm mình đầm lạnh vào tháng chạp khiến người khác không dám nhìn thẳng!

Nàng cảm giác người đàn ông này như ma vương tới từ địa phủ!

Anh tuấn khiến người ta quên hít thở, nhưng băng giá đến mức khiến người ta không dám tới gần!

Ánh mắt người đàn ông lạnh lùng xuyên qua Sooyeon, thẳng tới cô bé ở phía sau, không nói một lời, một tay túm lấy cô bé như diều hâu bắt gà con.

Sooyeon cả kinh, quay đầu nhìn lại.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của cô bé đã sớm hoàn toàn tái nhợt, cố gắng giãy giụa sợ hãi kêu lên: "Buông, buông ra!"

Người đàn ông ngoảnh mặt làm ngơ, bàn tay to lớn cứng rắn giữ chặt cô, kéo cô đi ra ngoài.

Hai tay cô bé gắt gao nắm giữ cửa thang máy, ánh mắt mang theo vẻ sợ hãi lẫn hoảng loạn, mơ hồ ánh lên một tia không chịu khuất phục.

Nhìn hai mắt cô bé đẫm lệ, Úc Sooyeon có chút khó chịu, không thể nhìn không được, dũng cảm tiến lên

"Vị tiên sinh này, anh không thấy cô ấy đang phản đối sao? Sao anh lại không để ý tới cảm giác của người khác thế?" Có trời biết được bây giờ nàng đang hận thấu xương cái loại đàn ông kiêu căng tự đại kiểu này, cho dù hắn thực sự nhìn rất đẹp.

Người đàn ông kia hững hờ liếc nhìn Sooyeon, ánh mắt lạnh lẽo khiến trong đáy lòng nàng nổi lên kinh hãi. Hắn dời mắt một lần nữa nhìn về phía cô bé, mở miệng trầm giọng hỏi: "Cô và cô ta biết nhau sao?"

Giọng nói hắn trầm thấp, nghe hay vô cùng.

Bàn tay đang nắm thả lỏng một chút, cô bé nhân cơ hội đó, đẩy bả vai hắn một cái, trốn ra đằng sau Sooyeon,Sooyeon có chút giật mình, nàng không khó nhận ra sự run rẩy ở phía sau.

Đôi mắt xanh lục của hắn đột nhiên nheo lại, nổi lên ánh tức giận, lạnh giọng quát lên với thủ hạ: "Mang tiểu thư trở về!"

"Vâng!"

Hai gã vệ sĩ trong số đó tiến lên, đi tới trước mặt cô bé, giọng nói nghe rất cung kính, "Tiểu thư, chúng ta trở về đi!" Nói xong liền hai bên trái phải nắm lấy nàng.

"Buông! Buông tôi ra! Tôi không về!"

"Này" Sooyeon lôi kéo bọn họ, tức giận quát: "Các ngươi là cướp sao? Không buông tay ra là tôi báo cảnh sát đấy!"

"Tiểu thư" Giọng nói đàn ông trầm thấp vang lên, bất ngờ nói: "Cái gì đó của cô bị rơi kìa."

Sooyeon vô thức quay đầu lại, nhưng thấy người đàn ông kia đã nhặt những bức ảnh trên mặt đất lên, ánh mắt lộ vẻ kì quái nhìn Sooyeon, nội dung trên bức ảnh làm hắn nhếch miệng một cái.

Trong lòng nàng kinh hãi, cực kỳ xấu hổ, ảnh chụp trong tay hắn chính là những bức ảnh mát mẻ nàng lấy lại từ trong tay Kwon Yuri. Chắc là vừa rơi xuống lúc lôi kéo, nàng liền bước lên phía trước, bất chấp ánh mắt quái dị của người đàn ông kia, một tay đoạt lại những bức ảnh.

"Quả thực nên báo cảnh sát, tôi nghĩ vị tiểu thư này hắn là cần giải thích với cảnh sát một chút về sự tồn tại của những bức ảnh." Hắn không nhanh không chậm mở miệng, cặp mắt màu lục lộ vẻ lạnh lùng.

Sooyeon hận không thể tìm chỗ mà chui vào trốn.

"Mang tiểu thư đi!"Hắn hững hờ liếc mắt về phía sau Sooyeon, ra lệnh một tiếng.

"Tôi không về, bức nữa thì tôi chết cho xem!" Cô bé liều mạng giãy giụa

Sooyeon trong lòng một hồi kinh hãi.

Nàng thấy người đàn ông chậm rãi đi tới trước mặt cô bé, nắm lấy cằm của cô, lạnh lẽo nhả từng chữ:

"Không nên giận dỗi với ta!" Nói xong, cánh tay rắn chắc giơ lên,Sooyeon chưa kịp có phản ứng gì, chỉ thấy hắn đã nhanh chóng chộp lấy.

Cô bé kêu lên một tiếng đau đớn, sau một khắc, thân thể của cô mềm mại rơi vào trong lòng của người đàn ông kia.

Vừa rồi còn giống như con báo con nhưng lúc này cô bé đã trở thành một chú cừu nhỏ lặng yên không một tiếng động, nhìn vào đôi mắt màu xanh lục của nam nhân, Sooyeon vô ý phát hiện ra, trong đáy mắt sâu thẳm của hắn lại nổi lên một tia nhu tình…

Hắn không nói một lời ôm lấy cô bé, sải bước ra khỏi thang máy, một đám tùy tùng đi theo, tiếng báo động rốt cuộc biến mất, cửa thang máy một lần nữa chậm rãi đóng lại, che khuất bóng lưng sùng sững của người đàn ông kia…

Tức giận trong lòng Úc Sooyeon tựa như quả bóng, thoáng cái xụi lơ trên mặt đất, chỉ có thể tựa ở cửa thang máy mà thở hổn hển, cái lạnh của kim loại khiến nàng tìm lại được một chút cảm giác hiện thực.

Rốt cuộc đây là một thế giới gì? Người đàn ông kia là ai? Vì sao đàn ông luôn luôn thích làm mọi chuyện theo ý của mình? Lẽ nào trong lòng bọn họ sẽ không có thương lượng và lý giải, chỉ có ép buộc và bá đạo mà thôi?

Kwon Yuri là cái kiểu này, người đàn ông vừa rồi cũng là cái kiểu này, cô bé kia dường như chính là hình ảnh thu nhỏ của nàng, chỉ có điều, cô ta có dũng khí, ít nhất cô ta cũng đã thử bỏ trốn…

Còn chính nàng thì sao? Có thể thoát được không?

Nàng khẽ bật khóc, trút bỏ kiềm nén trong lòng, nàng nhớ rõ mình đã ở dưới thân Kwon Yuri mà vô sỉ cầu hoan hết lần này đến lần khác như thế nào, Sooyeon cảm thấy mình rất xấu xa, rất dơ bẩn, làm ra loại chuyện này ở sau lưng Lee Donghae, một áp lực rất lớn chèn lên ngực khiến nàng suýt nữa không thở nổi.

Hiện thực tàn nhẫn gắt gao vây khốn nàng, giống như một xoáy nước lớn khiến nàng vô lực phản kháng.

Toàn thân mang theo cảm giác mệt mỏi cùng đau nhức cực độ, Sooyeon không muốn làm gì cả, nhắm mắt lại, nước mắt từng giọt lại từng giọt lặng lẽ rơi xuống.

Continue Reading

You'll Also Like

435K 37.5K 92
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
190K 7.3K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
111K 10K 33
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Ở đây chỉ có Faker không có tin fake!
46.6K 4.4K 35
Fic vô tri Bối cảnh trường đại học Ooc, nói tục Đọc kỹ lưu ý trước khi vô fic nha mấy bồ iu