MAKE LOVE ON 7 DAYS FULL

By alexnguyen5807

53.2K 364 15

- Ba năm trước, ngay đêm trước đám cưới, nàng bị hắn cường bạo. Nàng đau khổ vì bản thân không còn trong sạch... More

CHƯƠNG 1-20
CHƯƠNG 21-40
CHƯƠNG 61-80
CHƯƠNG 81-100
CHƯƠNG 101-120
CHƯƠNG 121-140
CHƯƠNG 141-160
CHƯƠNG 161-173

CHƯƠNG 41-60

3.8K 29 0
By alexnguyen5807

CHƯƠNG 41 – VẾT SON MÔI CHÓI MẮT

Dừng mắt ở người phụ nữ trước mặt, hình như, hắn cảm thấy từng làn hương mát lạnh đi vào trong khoang mũi thấm vào tận tâm phế. Kwon Yuri kìm lòng không đậu hít sâu hơn, hương vị này theo mũi hắn, chui vào ngũ tạng, đi vào nội tâm hắn, cũng đi quấy nhiễu nơi sâu thẳm nhất trong đáy lòng hắn.

Trái tim hắn, không khỏi nảy lên từng cơn tê dại.

Lại đảo mắt qua, ánh mắt đã thay đổi.

Cặp mắt sâu thẳm tràn đầy sự ngang ngược!

Sooyeon cả kinh, vừa muốn né tránh nhưng đã lại bị hắn kiềm chế giữ chặt.

"Không ngờ… môi em chẳng những có vị ngọt, mà ngay cả tiếng hát cũng làm say lòng người, nhất là đàn ông!" Hắn thấp giọng mở miệng, tiếng nói trầm xuống nặng như phiến đá dày, nặng nề mà áp bức lòng người.

Sooyeon sững sờ.

"Nói vậy… anh thực sự cảm thấy rất khá, đúng không?" Trong lòng nàng nảy sinh một chút vui sướng.

Kwon Yuri nhún nhún vai. "Quả thực không tệ."

Ở trong mắt hắn, đàn bà đều là ký sinh trùng, nhất là đàn bà đẹp, càng tránh không thoát việc làm bình hoa của đàn ông, không ngờ cô gái trước mắt, quả thực có tài hoa để hắn nhìn bằng cặp mắt khác.

Mắt Sooyeon sáng ngời, bên môi mang theo vẻ tươi cười yếu ớt như hoa lan trắng, có một chút thỏa mãn.

"Có điều..." Vẻ tươi cười của nàng đánh mạnh vào trong lồng ngực Kwon Yuri, hắn đè xuống rung động trong lòng, chuyển đề tài câu chuyện.

Sooyeon sửng sốt, ánh mắt có chút khẩn trương nhìn hắn, có điều cái gì?

Kwon Yuri hài lòng khóe môi hơi cong lên. "Có điều em cũng nên biết so với em còn nhiều người khác có điều kiện tốt hơn nhiều." Hắn thản nhiên nói, nhìn thẳng vào khuôn mặt Sooyeon không hề rời đi dù chỉ trong giây lát.

Đáy mắt Sooyeon tối sầm lại, một nỗi buồn vô cớ gợn lên. Theo đó, hàng mi dài hơi run rẩy, dường như không khống chế được sóng dậy lại lần nữa quay về thức tỉnh hồ sâu không đáy.

Nàng ẩn dấu cực nhanh, nhưng với người có tâm tư cực kỳ nhạy cảm như Kwon Yuri, sớm đã đem tất cả phản ứng của nàng dù là nhỏ nhất toàn bộ thu vào trong đáy mắt.

"Hầu hạ tôi tắm!" Kwon Yuri khẽ cười ra tiếng.

Cả người Sooyeon khẽ run lên một chút, siết chặt áo sơmi cầm trong tay, nàng biết hắn không muốn nhắc lại vấn đề này, nàng đã đoán được… hắn chính là vô tâm không muốn giúp nàng…

Hy vọng xa vời, làm nàng cảm thấy rất choáng váng.

Khóe môi mang theo một nụ cười tự giễu, dịu ngoan gật đầu một cái, lơ đãng nhìn một chút nhìn về áo sơmi của hắn ở trong tay, nàng lúc này mới kinh ngạc phát hiện, chỗ cổ áo sạch sẽ lại có một dấu son môi.

Dấu ấn này, nóng bỏng đến chói mắt, làm người ta không khó đoán tới cảnh tượng một người đàn bà xinh đẹp phong tình vạn chủng triền miên trên người hắn …

Ngực không khỏi nổi lên sự buồn bực không hiểu được, ngón tay cũng hơi cứng ngắc.

Áo sơmi trong tay bị bàn tay to của hắn giật lấy,Kwon Yuri phát hiện dấu son môi ở bên trên, ánh mắt mang theo một chút bất mãn, lập tức ném qua một bên.

"Còn không tiến đến?" Hắn quay đầu nhìn nàng, ánh đèn như làm thân hình lừng lững to lớn của hắn dài thêm, in bóng xuống sàn nhà trải thảm.

Nhìn bóng lưng lạnh lùng của hắn đi vào phòng tắm,Sooyeon nhắm mắt lại, hít một hơi thật sâu, đi vào trong.

Trong bồn tắm lớn, mặt nước dập dờn, một đôi nam nữ trong tư thế ám muội.

"Xin lỗi, Kwon tiên sinh…"Sooyeon cả kinh, vội vã muốn thoát khỏi bên người hắn, thế nhưng, lại bị cánh tay hắn ôm càng chặt hơn.

Trong mắt người đàn bà này toát ra sự vô thố làm ánh mắt Kwon Yuri càng thêm tối sầm. Váy ngủ bằng lụa thuần trắng bị dính nước trở nên trong suốt, những đường cong hoàn hảo của Sooyeon lộ ra không hề che đậy trước mặt Kwon Yuri, mái tóc đen tuyền ngoan ngoãn buông nhẹ trên ngực, cặp mắt ướt long lanh càng rực sáng hơn. Vì bất lực nên đôi môi đỏ mọng quyến rũ hơi run run, tựa như đang dụ dỗ hắn.

Lúc này cho dù làm gì,Sooyeon cũng không tránh được khỏi vòng ôm mạnh mẽ của Kwon Yuri, nàng hơi ngửa về phía sau một chút, không ngờ hắn lại cầm lấy làn váy của nàng, hại nàng không thể di động nữa. Hắn nắm giữ không nhẹ, không đảm bảo là váy của nàng sẽ không thành mảnh vụn trong chớp mắt.

Đây là một người đàn ông nguy hiểm, ngang tàng cậy mạnh! Lúc nàng còn đang ở trong trạng thái giật mình, hắn đã hành động nhanh như báo, hai tay giữ chặt nàng!

"Kwon tiên sinh, đừng."Sooyeon cảm thấy áp lực trên người nặng thêm. Trong nước, một màn hương diễm làm Kwon Yuri trở nên không cách nào tự kiềm chế được mình.

"Kwon tiên sinh, tôi, tôi thực sự mệt mỏi quá, hôm nay tha cho tôi… được không…"

Toàn thân nàng mềm nhũn, nếu như không phải phía sau có một đôi bàn tay to lớn dính sát vào để bám trụ, thì nàng đã sớm bất tỉnh mất. Mấy ngày nay người đàn ông phía sau ngày đêm đòi hỏi khiến nàng thực sự chịu không nổi.

Nàng thực sự không rõ vì sao hắn lại có tinh lực lớn như vậy, mỗi ngày cần xử lý công việc phức tạp thì không nói, vậy mà còn có tinh lực bận rộn như vậy ở trên giường?

CHƯƠNG 42 – THỜI KỲ NGUY HIỂM

"Buông tha em?"

Vẻ mặt Kwon Yuri như là nghe được việc đáng buồn cười nhất trong thiên hạ, trong cặp mắt đen bùng cháy lên một ngọn lửa quỷ dị. "Chớ quên, giúp tôi hưởng lạc là trách nhiệm của em, không thể làm trái bất kỳ một yêu cầu gì tôi đưa ra. Tôi muốn lên giường thì phải theo tôi lên giường, cung cấp thân thể mỹ lệ này của em bất kỳ lúc nào và bất cứ đâu…"

Bàn tay ma quỷ của hắn càn rỡ nơi đẫy đà cao vót quyến rũ của nàng trong lớp áo, ngón tay thô ráp tà ác lôi kéo vặn vẹo quả anh đào xinh đẹp.

"Kwon tiên sinh, đêm nay tôi thực sự không được, anh ép buộc tôi như vậy, chính anh cũng không có được vui vẻ…" Sự đụng chạm thô bạo của hắn làm cả người nàng đều đang run rẩy, đáy mắt rõ ràng mang theo ý trốn tránh.

Nói thật ra, việc nàng muốn làm nhất bây giờ là ngủ một giấc thật ngon, mấy hôm nay nàng thực sự mệt mỏi, e rằng không thể chống đỡ tiếp được nữa.

Kwon Yuri nghe lời nói của nàng như vậy, đôi môi mỏng nhếch lên.

"Có vui vẻ hay không, bây giờ sẽ được chứng thực." Nói xong, hắn liền mang theo dáng vẻ bệ vệ nóng bỏng của mình đè xuống, chuẩn xác che lại bờ môi của nàng.

Hắn lấy thân thể cao lớn của mình ngăn chặn nàng giãy dụa, hôn càng cuồng dã hơn, còn tay kia đã thâm nhập vào trong váy nàng.

"Kwon tiên sinh…" Sooyeon biết rằng mình căn bản sẽ không bỏ chạy được, nhắm hai mắt lại, để mặc bàn tay to lớn của hắn đốt cháy từng chỗ trên người nàng một cách thành thục.

Từ chiếc cằm thuần khiết của nàng, đôi môi của người đàn ông trườn xuống một đường, nhanh chóng xé váy ngủ của nàng ra, trong nháy mắt một đôi bồng đảo mềm mại nở nang bung ra.

"Thật đẹp…" Tiếng nói hắn khàn đặc, quyến luyến nhẹ nhàng mơn trớn nơi đẫy đà của nàng, cặp mắt sâu thẳm anh tuấn dần dần trở nên tràn ngập vẻ u ám đói khát.

Sooyeon vô thức mở mắt ra, lại bị ánh mắt ham muốn không chút nào che giấu của hắn hù dọa, dưới ánh nhìn cuồng dã mà chăm chú của hắn, thân thể tuyết trắng cứng ngắc không khỏi run rẩy một chút.

Qua vài ngày ngắn ngủi, nàng hoàn toàn có thể đọc được suy nghĩ mãnh liệt trong mắt hắn. Giờ khắc này, người đàn ông này quả thực là một người nguy hiểm, giống như con mãnh sư đem nàng nuốt vào trong bụng.

"Kwon tiên sinh, đừng, đừng nhìn nữa…" Nàng vừa thẹn vừa sợ, liều mình giãy dụa, mong muốn có thể đẩy hắn ra. Chỉ tiếc nàng khoa chân múa tay đối với hắn căn bản là không có nửa điểm tác dụng.

Càng hỏng bét chính là, nàng kinh hãi phát hiện thân thể mình tự dưng lại trở nên nóng hừng hực, tựa hồ chính mình đang chờ mong… Không, nàng không thể như vậy!

"Không nên che lại, tôi thích thân thể của em…"

Bàn tay to của hắn kéo bàn tay nhỏ bé muốn che lại của nàng ra, đôi môi mỏng cười tà mị, bàn tay to xoa nắn nơi đẫy đà của nàng, hấp thu mùi thơm nữ tính trên người nàng.

Chiếc miệng gợi cảm càng thêm càn rỡ lưu luyến trên ngực của Sooyeon, kích thích vùng thơm mát của nàng từng đợt run rẩy…

"A… Không…"

Ý thức được ý đồ rất rõ ràng của hắn,Sooyeon bừng tỉnh lại, bàn tay nhỏ bé của nàng dùng sức chống lại vòm ngực áp sát của hắn, lắp bắp nói một câu:

"Kwon, Kwon tiên sinh, tôi muốn, muốn đi lấy một thứ đồ."

Vầng trán anh tuấn của Kwon Yuri khẽ nheo lại, cặp mắt mang theo ham muốn thật sâu xẹt qua một tia không giải thích được.

"A…"Sooyeon vô thức cắn môi, thần sắc trên mặt rõ ràng trở nên có chút xấu hổ.

Trong không khí có phần tĩnh lại, cặp mắt đen của người đàn ông hơi nheo lại, sau khi nhìn kỹ khuôn mặt nhỏ nhắn đoan trang của nàng, nhếch miệng lên: "Em muốn lấy cái gì?"

"Tôi, tôi…"

Sooyeon khó có thể mở miệng, cắn cắn môi nói: "Nói chung, tôi sẽ nhanh chóng trở lại!" Nói xong, nàng không đợi Kwon Yuri phản ứng lại, liền bước ra khỏi bồn tắm lớn, mặc thêm áo ngủ, chạy đi ra ngoài.

Kwon Yuri cười phá lên.

Chuyện này gọi là gì đây? Nàng cứ như vậy mà để hắn một người ở trong bồn tắm lớn, đúng vào lúc này?

Hắn hẳn là nên tức giận không phải sao? Nhưng không ngờ, lại bị dáng vẻ sợ hãi lúng túng của nàng chọc cười. Nàng thực sự cùng các người đàn bà khác có chút bất đồng. Xung quanh người hắn có rất nhiều đàn bà, nhưng chưa từng có một người nào giống như nàng, cứ một lần lại hai lần, hết lần này đến lần khác đẩy hắn ra. Người đàn bà này quả thực làm hắn sẽ không thể kháng cự được mà làm một số việc.

Trong chốc lát, cửa phòng tắm mở ra, ánh sáng ngọn đèn mỹ lệ chiếu lên da thịt trong suốt tinh khiết của Sooyeon. Nàng chậm rãi tiến vào, sau khi liếc mắt nhìn Kwon Yuri, bàn tay nhỏ bé đang nắm lại càng thêm khẩn trương.

"Cái gì vậy?" Kwon Yuri khoát cánh tay lên thành bồn tắm lớn, cặp mắt đen lộ ra một tia thích thú.

"Là cái này…"Sooyeon do dự nửa ngày, mới đưa nắm tay nắm chặt duỗi ra trước mặt hắn, chậm rãi mở ra…

Nhìn thấy vật trong bàn tay nàng chìa ra xong, đôi môi vốn đang nở nụ cười của Kwon Yuri đột nhiên cứng đờ, kể cả cặp mắt ưng kia cũng phóng ra ánh lạnh lẽo khiến kẻ khác phải phát run. Hắn nhìn lướt qua xong, đưa mắt nhìn với vẻ băng lạnh vào gương mặt lộ vẻ tái nhợt của Sooyeon, đối diện với ánh mắt bất định của nàng.

"Làm sao em lại có thứ đồ vật này?" Một lúc sau, hắn mới mở miệng, tiếng nói trầm thấp, tựa như tiếng nói từ âm phủ vọng tới.

Sooyeon vô thức liếm liếm cánh môi khô khốc, cúi đầu, nhỏ giọng nói: "Cái này… cái này thực ra là thứ tôi sớm đã chuẩn bị sẵn, nhưng hai ngày trước là kỳ an toàn của tôi; bây giờ kỳ an toàn đã qua rồi, tôi sợ…"

"Ném đi!" Kwon Yuri nhíu mày, lạnh lùng thốt ra hai chữ.

Hả?

Sooyeon sửng sốt, nâng mắt nhìn người đàn ông lạnh lùng trong bồn tắm lớn, hô hấp dần dần trở nên gấp gáp.

"Kwon tiên sinh… Không được…"

Ngày hôm nay trở đi là kỳ nguy hiểm của nàng, nàng cũng không muốn mang thai…

Đôi mắt hẹp dài của Kwon Yuri hơi nheo lại, vẻ bất mãn càng ngày càng hiện ra rõ ràng, sau khi nhìn kỹ khuôn mặt nhỏ nhắn đoan trang của nàng, chỉ chỉ vào bên người mình.

"Lại đây!" Lại là hai chữ này, người đàn ông này chỉ nói hai chữ liền chứa đựng quyền uy không thể phản kháng.

Bên môi Sooyeon khẽ bật ra tiếng than nhẹ, nhắm mắt lại, cam chịu cởi áo khoác tắm trên người ra, lại lần nữa trở vào trong bồn tắm lớn, đi tới bên người hắn.

Hắn giơ tay lên, nắm chặt lấy cằm nàng, bên môi lộ ra nụ cười như có như không, nhưng nụ cười này, một chút cũng không chạm vào đáy mắt…

"Em sợ mang thai con của tôi?"

Sooyeon cắn cắn môi, nhẹ nhàng gật đầu một cái.

Bàn tay nắm chặt cằm của nàng đột nhiên tăng lực, khiến cho nàng nhíu chặt mày lại, chỗ cằm truyền đến từng đợt đau đớn, ngày mai nhất định sẽ bị tím…

"Em biết có bao nhiêu đàn bà bên ngoài khát vọng mang thai con của tôi, vậy mà em lại không muốn?" Tiếng nói trầm thấp lộ ra vẻ lạnh lùng khiến người khác run sợ, ngay cả cặp mắt hắn cũng lộ ra tia không hài lòng.

Sooyeon cố nén lại cơn đau đớn dữ dội, cặp mắt trong veo như một dòng nước suối, không kiêng kị mà chống lại cặp mắt ưng của hắn, khó khăn nói một câu: "Lẽ nào Kwon tiên sinh rất mong muốn tôi mang thai con anh sao? Anh không sợ tôi sẽ mượn cớ có thai mà làm trò muốn trèo cao tiến vào Kwon gia sao?"

Quả nhiên, Kwon Yuri nghe vậy xong, cặp mắt đen sâu thẳm rõ ràng dấy lên lửa giận, hắn buông cằm nàng ra, nói lạnh như băng: "Chỉ bằng cô sao? Còn không có tư cách làm như vậy!"

Cảm giác đau đớn ở cằm đột nhiên biến mất,Sooyeon rốt cục thở phào nhẹ nhõm. "Kwon tiên sinh, tôi biết thân phận của mình, cho nên cái cần chuẩn bị tôi nhất định sẽ chuẩn bị tốt, xin anh yên tâm."

Nói xong, liền đưa chiếc hộp được gói cẩn thận đang cầm trong tay tới trước mặt hắn.

Kwon Yuri băng lạnh nhìn nàng, một lúc lâu sau, lại đột nhiên cười, cố ý đùa dai nói: "Tôi lên giường với đàn bà chưa bao giờ dùng bao!"

"Cái gì?"Sooyeon vô thức sợ hãi kêu lên một tiếng, cuối cùng thuận miệng thốt ra một câu: "Thật là bẩn…"

"Cô nói cái gì?" Sau một khắc, khuôn mặt tuấn tú của hắn đột nhiên tới gần, hơi thở bất mãn mang theo nguy hiểm ập tới.

Người đàn bà chết tiệt, không ngờ lại dám nói hắn bẩn?

Trời biết, hắn điên rồi, hay là suy nghĩ bị chập mạch rồi.

Kwon Yuri hắn từ trước đến nay rất cẩn thận đối với việc trên giường, tuy rằng đàn bà bên người rất nhiều, nhưng ở trên giường hắn luôn dùng biện pháp phòng tránh. Bởi vì hắn luôn luôn coi thường đàn bà, cho nên đương nhiên cũng sẽ không cho các nàng có một tí cơ hội mang thai cốt nhục của Kwon gia, sẽ không để cho mầm mống cao quý của mình bị tiết ra ngoài.

Nhưng mà sự đẹp đẽ cùng chặt khít người đàn bà trước mặt khiến hắn thực sự điên cuồng, hắn luôn luôn cẩn thận thế mà lần đầu tiên lại quên không dùng biện pháp.

Hắn không muốn miệt mài theo đuổi, nhưng rốt cuộc lại thành say đắm thân thể của nàng. Tóm lại, cảm giác này rất khó chịu, mà lúc nàng cầm bao tự mình nhắc nhở hắn, trong lòng hắn càng khó chịu, gần như đến mức không thể chịu nổi!

Người đàn bà này không ngờ lại biết chủ động chuẩn bị những thứ này? Tất cả những việc này là nàng học được từ trên người đàn ông khác sao?

Chết tiệt!

Sooyeon cũng ý thức được mình đã nói sai, vội vã quanh co sửa lại, "Không, Kwon tiên sinh, ý của tôi không phải là như thế, tôi.."

"Em cho rằng cái bao trong tay em thích hợp với tôi?" Kwon Yuri kìm nén lửa giận khó hiểu trong lòng, lãnh đạm cắt đứt lời nàng.

Hả?

Sooyeon không rõ hàm ý trong lời nói của hắn.

Người đàn ông nhìn lướt qua chiếc hộp, lãnh đạm bên môi không chút nào giảm bớt, tựa thân thể cao lớn vào bồn tắm lớn, thờ ơ nói:

"Lúc em chuẩn bị bao, chẳng lẽ không biết là phải chọn số đo sao? Làm sao em biết số đo này thích hợp với tôi? Hay là em quá coi thường tôi rồi?"

Một câu nói hoàn toàn làm cho Sooyeon ngây ngẩn cả người, nàng ngơ ngác nhìn thoáng qua chiếc hộp trong tay…

Làm sao mà thứ đồ này cũng muốn phân số đo? Sao lại giống như mua quần áo vậy?

Kỳ thực thứ đồ này cũng là lần đầu tiên nàng đi mua, hơn nữa lúc đi mua lại cực kỳ xấu hổ. Trên cơ bản ngay cả nhãn hiệu gì, số đo gì cũng không thấy rõ. Chỉ thấy người khác cầm hộp như thế, nàng cũng trực tiếp đi lấy rồi cúi đầu ra về, thứ đồ này nọ làm nàng sao có thể không biết xấu hổ, chọn lựa kỹ lưỡng được.

"Cái này, Kwon tiên sinh, anh có thể thử một chút, nói không chừng… có thể thích hợp mà?" Nàng khó khăn nói ra một câu, cũng nhanh chóng muốn xấu hổ đến chết.

Kwon Yuri cười nhạt.

"Vậy em tự mình thử nó xem!"

"Tự mình thử xem? Có nghĩa là…" Sooyeon nghĩ nụ cười của hắn rất quỷ dị. Thậm chí mang theo mùi ám muội bất kham…

Người đàn ông chỉ chỉ vào vật nam tính kiêu ngạo của mình, lãnh đạm nói: "Em tự tay đeo vào cho nó!"

Chiếc hộp thiếu chút nữa từ trên tay Sooyeon rớt xuống dưới. Đôi mắt đẹp cũng đột nhiên trừng to, chống lại ánh mắt không có ý tốt của hắn, cả người giật mình một cái.

"Tôi, Tôi sẽ không…"

"Vậy đừng dùng!" Kwon Yuri nói xong liền muốn ôm chầm lấy thân thể của nàng, làm nàng cả kinh vội vã co rụt lại thân mình.

"Được, được, tôi lập tức đeo…ách…cho anh." Trời biết, nàng là có bao nhiêu khó khăn mới nói ra được một từ như thế.

Kwon Yuri có vẻ xem kịch vui, lại dựa vào bồn tắm lần nữa, ánh mắt sắc bén dò xét khuôn mặt nhỏ nhắn bối rối của Sooyeon.

Ngón tay mảnh mai hầu như run run lấy bao ra, sau khi hít một hơi thật sâu, nàng nhìn kỹ đồ vật trong tay, tuy rằng không biết rõ ràng cụ thể phải dùng như thế nào, nhưng là dựa vào trực giác ép buộc chính mình tiếp tục làm tiếp.

Vật kiêu ngạo cương lên trong lòng bàn tay nàng nhanh chóng trở nên to lớn, da thịt mẫn cảm của nàng có thể rất rõ ràng cảm nhận được nó âm ỉ giần giật, nàng cắn răng một cái, chuẩn bị đem bao đội lên, nhưng cũng tuyệt vọng phát hiện ra…

Cái bao thực sự quá nhỏ rồi…

Sooyeon khóc không ra nước mắt, thử một chút nữa, nhưng vẫn không được như cũ.

Bàn tay nhỏ bé đặt bên trên vật hiên ngang của hắn bắt đầu vô thức run lên, đôi mắt đẹp lộ vẻ tuyệt vọng…

Kwon Yuri hiển nhiên đã mất đi tính nhẫn nại, một tay lấy bao đội trên đỉnh bỏ ra, khó chịu ném ra khỏi bồn tắm, kéo người đàn bà không biết trời cao đất rộng này vào trong lòng.

"Tôi đã nhắc nhở em rồi, không thể trách tôi được!" Hắn cúi đầu, tiếng nói rơi vào bên tai nàng, lại mở miệng cắn cắn vành tai nho nhỏ tinh tế của nàng, hơi thở trở nên có chút khàn khàn.

"Em đã châm lửa, hẳn là phải phụ trách dập lửa, hử?"

"Kwon tiên sinh… vừa nãy cái kia không thích hợp, vậy, vậy anh không có sao?" Thân thể Sooyeon khẽ run, muốn né tránh hơi thở ám muội của hắn, lại bị hắn ôm càng chặt hơn.

"Đây là Kwon gia, tôi chưa bao giờ chuẩn bị thứ đồ vật chết tiệt này ở đây hết!"

Kwon Yuri không thể chịu đựng được vẻ kiều mị trước mắt gây kích thích mãnh liệt thị giác của chính mình, và cả cử động vô ý của nàng vừa nãy thêm nữa, bàn tay to lớn như có ma pháp mặc sức đốt cháy thân thể mềm mại của nàng.

Sooyeon thoáng chấn động tận sâu thẳm, mất đi tiếng nói, từ chỗ sâu nhất trong cơ thể có một luồng ấm nóng mơ hồ bốc lên làm nàng vô cùng khó chịu, đau đớn kiềm nén nội tâm của mình, chính mình làm sao vậy? Nàng phải dằn lại chính mình!

Nàng cần phải ngăn cản hành vi của hắn, ít nhất là cùng hắn đạt được một thỏa thuận tốt đẹp a…

"Kwon, Kwon tiên sinh… ngày hôm nay, ngày hôm nay tôi thật là đang trong kỳ nguy hiểm…"

"Kêu ra đi!" Hắn thô bạo ra lệnh, ngoảnh mặt làm ngơ đối với lời nói của nàng, ngón tay thon dài khẩn cấp tiến vào chỗ chặt khít của nàng.

"Kêu to tiếng một chút, tôi thích nghe tiếng kêu của em!"

Hắn phải thừa nhận mấy ngày nay, mỗi đêm nàng uyển chuyển hầu hạ hắn, đều luôn khiến hắn sôi trào!

"A…" Sooyeon cũng không thể chịu đựng được nữa, một trận lửa nóng vô cớ từ chỗ sâu nhất trong cơ thể của nàng bốc cháy lên…

Một cảm giác sung sướng không thể khống chế bao phủ lấy nàng, đôi tay nhỏ bé của nàng gắt gao ôm sát bờ vai dày rộng của hắn, thân thể không cách nào tự kiềm nén được, ưỡn người thành một đường cong hoàn mỹ, da thịt toàn thân đều ửng đỏ.

"Đủ rồi…" Nàng không thể thừa nhận được nữa rồi, toàn bộ thân thể như là bị lửa đốt, theo ngón tay hắn tàn nhẫn giày vò, nàng dính sát vào thân thể khỏe mạnh rắn chắc của hắn, cố gắng xua tan cảm giác trống rỗng chưa từng có kia.

"Thích không?" Kwon Yuri cắn răng cố nén ham muốn của mình, giọng nói vì vậy mà càng trở nên khản đặc.

Việc chủ động lấy lòng một người đàn bà như vậy, hoàn toàn là lần đầu tiên. Không nghĩ tới nàng lại gây cho hắn ham muốn mãnh liệt như thế.

"Đừng…"Sooyeon cuối cùng cũng thỏa hiệp, bất lực khẽ rên lên, đôi môi đỏ thắm không ngừng run rẩy, thân thể mềm mại giãy dụa càng lợi hại hơn. Nàng sớm đã không thể suy nghĩ, không thể nhúc nhích, thân thể vui sướng khiến nàng quên mất dự tính ban đầu…

Dần dần, nàng trở nên quên đi chính mình, một tiếng yêu kiều bật ra từ đôi môi đỏ mọng theo sự chuyển động của đầu ngón tay hắn.

"Kwon tiên sinh…"

"Tiểu yêu tinh, nhiệt tình của em sẽ bức điên tôi mất…" Cặp mắt Kwon Yuri càng giống như dã thú cuồng ngạo, khóe miệng nổi lên một nụ cười thỏa mãn. Bàn tay to lớn của hắn nâng Sooyeon lên, hung hăng đâm vào, dáng vẻ quyến rũ của người đàn bà dưới thân làm hắn điên cuồng mà không chút thương tiếc!

Những tia nước phun xuống ở xung quanh tạo nên một màn hơi nước mỹ lệ, khiến cảnh tượng trước mắt trở nên vô cùng ôn nhu,giọt nước từ vòm ngực rắn chắc của hắn chảy xuống Sooyeon, hoàn mỹ chảy viền quanh đường cong e thẹn của nàng.

Kwon Yuri gắt gao giữ chặt eo lưng của nàng, lần sau so với lần trước càng đâm sâu hơn.

Không thể chịu đựng được niềm vui thích như núi lửa phun trào, tiếng thở dốc của hắn khản đặc, không ngờ rằng dục vọng mãnh liệt khiến ngay cả bản thân hắn cũng ngập tràn cảm xúc không phát hiện được.

Cả người nàng đã tê dại, đã sớm không thể nào mở miệng, chỉ có thể bị động phối hợp hắn…Hắn cười, vô cùng thỏa mãn với phản ứng của nàng, thỏa mãn vì đáy mắt của nàng chỉ có hắn.

Hắn chạy nước rút, tốc độ càng lúc càng nhanh, mãnh liệt, trong tiếng ngâm nga kiều mị, hai người la hét điên cuồng cùng nhau thẳng hướng lên mây…

Buổi chiều yên ả, ánh nắng mặt trời chiếu lên mặt cỏ xanh um tươi tốt, gió mát phảng phất qua, thoang thoảng xen lẫn mùi hương hoa.Sooyeon đẩy Kwon lão phu nhân ngồi trên xe đẩy, chậm rãi tản bộ, nhưng trong mắt lại thất thần một hồi.

"Bé con, bé Sooyeon." Kwon lão phu nhân vỗ vỗ tay vịn xe đẩy, thấy nàng không có chút phản ứng nào, lại gọi to một tiếng.

"A."Sooyeon lúc này mới có phản ứng, dừng xe đẩy lại, rồi đi tới trước mặt Kwon lão phu nhân, nhẹ giọng hỏi: "Bà làm sao vậy?"

Đã mấy ngày nay hầu như nàng đều theo bên người Kwon lão phu nhân. Lúc bà muốn đi phơi nắng,Sooyeon sẽ đẩy bà đi đến vườn hoa; khi bà mệt, Sooyeon sẽ đánh đàn cho bà nghe. Bà lão không muốn tách khỏi Sooyeon dù chỉ trong chốc lát, một lúc không nhìn thấy nàng sẽ không vui.

Kwon lão phu nhân liếc mắt nhìn Sooyeon, nói: "Chúng ta nghỉ ngơi ở chỗ này đi, ngồi dưới bóng râm rất thoải mái."

"Được."

"Bé Sooyeon à…" Kwon lão phu nhân kéo bàn tay nhỏ bé của Sooyeon, hỏi một câu trúng đích: "Cháu có tâm sự gì đúng không? Nói cho bà nghe đi."

Sooyeon nhìn sang chỗ khác, một lát sau, cười cười nói: "Bà, cháu không có tâm sự."

"Nói bừa, cả ngày hôm nay cháu đều ngây người ra, lúc nói chuyện với cháu thì cháu đều không nghe được, còn nói không có chút tâm sự nào?" Kwon lão phu nhân bất mãn nhíu mày. "Có phải mẹ của Kwon Yuri ức hiếp cháu đúng không? Mắng cháu sao?"

Đã nhiều ngày, mọi người từ trên xuống dưới trong Kwon gia đều rất thích Sooyeon. Nàng thân thiện và xinh đẹp, điều quan trọng nhất là không có chút kiêu ngạo nào. Cho nên mọi người đều rất thích đến gần nàng, chỉ có mẹ của Kwon Yuri, cứ nhìn thấy nàng là bộ dạng lại bực bội.

"Bà, bà suy nghĩ nhiều rồi, sao Kwon phu nhân lại ức hiếp cháu chứ."Sooyeon vén tóc của Kwon lão phu nhân lên một chút và nói.

"Thế chính là thằng nhóc Kwon Yuri kia có đúng hay không? Nhất định là nó ức hiếp cháu rồi! Đừng ngại, cháu nói cho bà, bà nội giải quyết cho cháu!"

"Bà." Sooyeon dịu dàng cười. "Thực sự không phải như thế."

"Vậy cháu nói cho bà biết, rốt cục là xảy ra chuyện gì?" Kwon lão phu nhân nóng nảy.

Úc Sooyeon thấy thế, khẽ thở dài một hơi, nhìn Kwon lão phu nhân nói: "Bà, thực ra, thực ra là cháu, ngày mai cháu sẽ rời khỏi Kwon gia, cháu không ở bên cạnh bà, bà nhất định phải chăm sóc tốt cho bản thân, biết không?"

Thời gian một tuần trôi qua thật nhanh, hôm nay là ngày cuối cùng nàng ở lại Kwon gia, mà tối nay, nàng cần phải nói chuyện với Kwon Yuri.

"Cái gì? Cháu phải rời khỏi Kwon gia sao? Vì sao?" Kwon lão phu nhân sau khi nghe vậy xong, thần sắc cực kỳ hoảng loạn.

CHƯƠNG 43 – CÓ DUYÊN CHƯA CHẮC ĐÃ Ở CÙNG MỘT CHỖ

"Bà."

Sooyeon thấy Kwon lão phu nhân bộ dạng nóng như lửa đốt, cảm thấy vô cùng áy náy, kéo nhẹ tay Kwon lão phu nhân khuyên nhủ: "Sớm muộn gì cháu cũng phải rời khỏi Kwon gia, nơi này không thuộc về cháu, mà cháu cũng không thuộc về nơi này. Đánh đàn cho bà nghe mấy ngày nay là việc Kwon tiên sinh giao cho cháu, hôm nay đã là ngày cuối cùng rồi."

Kwon lão phu nhân nghe xong không hiểu ra sao, ánh mắt nhìn nàng cũng tràn đầy nghi hoặc.

"Bé Sooyeon, sao bà nghe mà không hiểu cháu đang nói cái gì vậy, cháu đã tới Kwon gia, thì nên ở tại Kwon gia, sao lại còn có lý do ra đi cơ chứ?"

Sooyeon nhẹ nhàng cười: "Bà, cháu cũng không phải người của Kwon gia, làm sao có thể ở lại đây lâu dài được."

"Ai nha, bé Sooyeon à, bà thực sự là không hiểu cháu đang suy nghĩ cái gì đây. Kwon Yuri đem cháu tới Kwon gia, ý tứ của nó đã rất rõ ràng rồi." Kwon lão phu nhân không rõ tình hình, nói.

Lời bà lão nói làm Sooyeon không hiểu ra sao nữa.

"Ý tứ của Kwon tiên sinh rất rõ ràng? Ý của Kwon tiên sinh chính là muốn cháu đánh đàn dương cầm cho bà." Còn có thể có ý khác sao, hơn nữa, ngoại trừ chuyện ấy, nàng còn phải hầu hạ hắn…

Kwon lão phu nhân nghe vậy xong, lắc đầu cười: "Cháu thật đúng là một đứa ngốc. Ta nhìn ra được, đứa cháu trai Yuri của ta thật sự rất để tâm đến cháu, cháu là người con gái đầu tiên mà nó lớn như vậy rồi mới mang về nhà. Nó à, thích cháu!"

"Hả?"

Sooyeon quả thực bị lời nói của bà lão làm cho càng hoảng sợ hơn, không biết làm sao đành cười nói: "Bà, sự tình không phải như vậy. Cháu, cháu cùng Kwon tiên sinh thực ra quen biết không bao lâu, chỉ là cháu biết đánh đàn nên anh ấy mới đưa cháu về Kwon gia, thực sự không phải như bà tưởng tượng đâu."

"Bé con à."

Kwon lão phu nhân cười cười cắt lời nàng: "Cháu không cần phải lo lắng, ta không phải là mẹ của Kwon Yuri, không có cứng nhắc như vậy. Ta biết, trong lòng mẹ của Yuri chỉ biết tiếp nhận người có gia thế như Goo Hara, nhưng ta lại không thích Goo Hara, không thích chút nào. Giống như một đóa hoa trong nhà kính vậy, không có chút thú vị nào cả. Nhưng thật ra ta rất thích cháu. Bé Sooyeon à, nếu như Yuri muốn lấy cháu vào cửa, bà nội sẽ tán thành cả hai tay hai chân!"

"Bà!" Vẻ mặt Sooyeon thực sự là dở khóc dở cười, bị lời nói của bà dọa: "Sao bà lại nghĩ xa như vậy chứ? Kwon tiên sinh sẽ không thích cháu, việc này và việc cháu vào Kwon gia cơ bản là hai chuyện khác nhau."

"À, ta đã biết. Cháu hẳn là nghĩ mình xuất thân diễn viên không xứng với Kwon Yuri phải không. Bé Sooyeon à, cháu còn trẻ, làm sao mà lại có tư tưởng không tiên tiến theo kịp bà lão như ta vậy. Hai người yêu nhau là quan trọng nhất, những việc khác đều là thứ yếu. Hơn nữa, cháu cũng phải tin tưởng Kwon Yuri, chỉ cần nó…"

"Bà." Sooyeon thực sự không nhịn được xen vào lời nói của bà lão, nhìn bà nhẹ giọng giải thích: "Bà quả thực hiểu lầm rồi, quan hệ của cháu cùng Kwon tiên sinh không phải như bà tưởng tượng. Kwon tiên sinh tuyệt đối sẽ không thích cháu, mà cháu cũng sẽ không gả vào Kwon gia, bởi vì…"

Nàng ngừng một chút, cắn môi, đáy mắt gợn lên tia bi thương, tan biến trong chớp mắt.

"Bởi vì sao?" Kwon lão phu nhân nghe thật chăm chú, thấy đuôi lông mày của nàng có chút buồn bã, không khỏi hỏi lo lắng.

Úc Sooyeon giấu đi nỗi đau khổ trong lòng, nhẹ nhàng nói một câu: "Bởi vì, cháu đã có người đàn ông yêu thương…"

Tuy biết hai người không bao giờ có thể ở cùng một chỗ nữa rồi.

"A." Kwon lão phu nhân nghe vậy xong, thân thể run lên. "Cháu có người đàn ông yêu thương rồi?"

"Dạ."

"Không phải Yuri?"

"Không phải…"

"Ai da…" Kwon lão phu nhân thở dài thật sâu, đành nói: "Thực là đáng tiếc…"

"Bà."

"Thực ra, dù thế nào bà cũng thấy cháu cùng Yuri rất xứng đôi, bà lão này sống cả một đời, ăn muối còn nhiều hơn các cháu ăn cơm, chuyện như thế này ta vừa nhìn thấy là có thể nhận ra được."

Kwon lão phu nhân nhẹ nhàng khoát tay chặn lại, lôi kéo bàn tay nhỏ bé của Sooyeon nói: "Đêm đó lúc cháu đánh đàn và hát cho bà nghe, từ trong ánh mắt Yuri, bà hoàn toàn có thể nhìn ra được tình cảm yêu thích của nó đối với cháu. Có thể khiến nó lẳng lặng nhìn một người con gái như thế, cháu quả thật là người đầu tiên. Bà nghĩ cháu cùng Yuri hai người thực sự rất có duyên."

Sooyeon khẽ cười, đôi mắt đẹp dao động như một dòng suối đang chảy. "Bà, thế gian này mọi chuyện đều là như vậy, đôi khi hai người có duyên chưa chắc có thể đi tới cuối cùng, mà đi tới cuối cùng thường thường lại là hai người không có duyên với nhau…"

Không cần nói nữa, nàng cũng không muốn cùng bà giải thích nhiều, bởi vì chuyện này thường là càng nói càng không ra đâu vào đâu.

Kwon lão phu nhân khó hiểu nhìn cô gái trước mắt, thở dài nói: "Ta không rõ Yuri nghĩ thế nào, nhưng mà bé con, nếu như bà nhớ cháu, nhất định cháu phải trở về thăm bà bất cứ lúc nào, đã biết chưa?"

Sooyeon nao nao, lập tức nhẹ nhàng gật đầu một cái.

Nàng còn có thể trở về sao? Nơi này căn bản không phải là nơi nàng có thể tới.

"Bà, cháu đẩy bà đi dạo chỗ khác nha."

"Được."

Sooyeon đẩy bà đi về phía trước, lại bị bóng dáng cao lớn đứng ở lối vào hoa viên kia làm cho hoảng sợ.

"Kwon, Kwon tiên sinh?" Nàng quả thực kinh sợ.

Xem chừng hắn đã đứng ở chỗ này rất lâu rồi, nhưng mà sao hôm nay hắn lại trở về sớm như vậy?

"Yuri, cháu trở về đúng lúc, nhanh khuyên nhủ bé Sooyeon đi, nó nói nó phải đi khỏi."

"Bà nội, cháu chỉ trở về lấy một phần tài liệu, buổi tối cháu trở lại cùng bà!" Kwon Yuri nhìn Kwon lão phu nhân cười cười, sau đó đảo mắt, cặp mắt sớm đã hoàn toàn lạnh lẽo …

"Ai, Yuri, Yuri, thằng nhỏ này, sao biểu hiện lại là lạ? Ngay cả bà lão này cũng không để ở trong lòng?"

Ánh nắng chiếu vào bóng dáng cao lớn đang rời đi của hắn, cảm giác vô cùng lạnh lùng…

Sooyeon sững sờ đứng tại chỗ, bất động hồi lâu, trong lòng có một trận rét run…

CHƯƠNG 44 – QUYẾT ĐỊNH CỦA KWON YURI

Đêm đã khuya, dường như ngay cả các vì sao cũng đều phải ngủ,Sooyeon ngồi trên sô pha thấp thỏm bất an. Nàng nhìn giờ một chút, ép buộc bản thân tiếp tục chờ đợi.

Nửa giờ trước Kwon Yuri đã về rồi, nhưng không tiến vào phòng ngủ, đi thẳng đến thư phòng, ở thẳng một mạch đến bây giờ, không có chút ý định đi ra.

Kỳ thực lúc nhìn thấy hắn trong xe trở về,Sooyeon cũng rất muốn đi theo hắn nói chuyện, thế nhưng…

Lại đợi thêm 15 phút nữa, nàng rốt cục nhịn không được, đứng dậy, đi ra khỏi phòng ngủ…

Hành lang yên tĩnh tràn ngập hương cà phê thơm nồng, nhẹ nhàng lượn lờ theo hô hấp quanh quẩn trong không khí.

"Cốc cốc cốc…"

Gần như là dùng đến tất cả sự can đảm,Sooyeon mới gõ vào cánh cửa chạm trổ hoa văn đang đóng chặt của thư phòng, trong lòng theo từng tiếng gõ cửa mà kinh hoàng không thôi.

"Vào đi!"

Tiếng nói đàn ông trầm thấp hờ hững vang lên, nặng như tảng đá sớm rơi thẳng xuống đầu nàng.

Sooyeon hít sâu một hơi, nhắm mắt lại, âm thầm cầu nguyện một chút.

Chết thì chết, không sá gì nữa!

Cửa thư phòng bị nàng nhẹ nhàng đẩy ra, không gian rộng lớn như vậy khiến nàng không khỏi sinh ra một chút cảm giác lạnh lẽo. Vách ngăn hơi nghiêng trên tường của thư phòng lộ vẻ thủ công mỹ nghệ xa hoa, càng thêm vẻ cổ điển. Tuy Sooyeon không hiểu những thứ này, nhưng có thể nhìn ra được những thứ này nhất định đều rất cổ.

Ở chỗ gần cửa sổ sát đất là chiếc ghế sô pha rất lớn, thiết kế da thật xa hoa của Italia, tất cả thể hiện phong cách thư thái thoải mái.

Phía sau vách ngăn chạm khắc là chiếc bàn gỗ trầm thượng hạng, Kwon Yuri đang xem tài liệu, dường như nhận thấy nàng mãi không tiến lên, ngẩng đầu dò xét

Cặp sắc bén khóa tại khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, ánh mắt trầm xuống…

Sooyeon liền bước lên phía trước, cầm tách cà phê trong tay nhẹ nhàng đưa lên. "Kwon tiên sinh…

Kwon Yuri không nhanh không chậm cầm tách cà phê, khẽ uống một ngụm, bỏ xuống, không nói gì, tiếp tục xem tài liệu.

Trong không khí, cực kì yên lặng …

Đứng ở trước bàn gỗ trầm, bàn tay nhỏ bé của Sooyeon nhanh chóng buông ra, nàng cảm thấy ngón tay mình đều có chút lạnh.

"Kwon tiên sinh…"

Kwon Yuri ngẩng đầu nhìn nàng, "Chuyện gì?"

"Chuyện kia…"

Sooyeon khó khăn nói: "Kwon tiên sinh, qua đêm nay sẽ là thời gian kết thúc giao dịch của chúng ta, ngày mai tôi muốn…"

"Muốn rời khỏi Kwon gia."

Tiếng nói của Kwon Yuri lãnh đạm thay nàng nói tiếp hết câu đó, buông tài liệu xuống, nhẹ nhàng tựa lưng vào ghế ngồi, hờ hững nhìn người con gái trước mắt.

Sooyeon khẽ gật đầu một cái, cúi thấp đầu.

Im lặng, lại là một bầu không khí im lặng bức người.

Nàng chờ hắn mở miệng, hắn cũng không nói, chỉ là lẳng lặng nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn cúi xuống của nàng.

Trong sự bình tĩnh tuyệt đối này, nổi lên mối nguy cơ đáng sợ, giống như một con thú đang ẩn nấp, bất kỳ lúc nào sẽ lao tới, đem nàng cắn nuốt vào bụng, không chừa lại một mảnh!

Sooyeon không ngẩng đầu lên, thế nhưng, giác quan thứ sáu của phụ nữ nói cho nàng biết hắn đang nhìn chằm chằm vào nàng. Trong tia nhìn thờ ơ lạnh lùng kia mang theo một cảm giác âm trầm tà ác mà nhìn chằm chằm nàng, hai luồng ánh mắt rừng rực, tràn ngập hứng thú muốn chiếm lấy người khác, khiến người ta không thể lơ là!

Trong lòng có chút kinh hoàng, trái tim lại bắt đầu thấp thỏm, rốt cục hắn có ý gì…

Sooyeon không khỏi trộm nhìn hắn, nhưng đôi mắt đen của hắn ở đối diện cười mà như không cười, ánh mắt lóe lên, trong suốt đến dọa người, thậm chí mang theo một tia âm mưu cùng trêu tức, như là đã xem thấu ý nghĩ của nàng…

Hơi thở đột nhiên trở nên gấp gáp, đồng tử chớp chớp hốt hoảng, né tránh đối diện với hắn, sau đó, hơi hoảng loạn nói:

"Kwon tiên sinh, giao dịch của tôi và anh chỉ có một tuần, đây là việc lúc đầu đâu có…"

Hắn, sẽ không phải là muốn đổi ý đi?

Nghìn vạn lần đừng…

"Lúc đầu đâu có nói như vậy?" Quả nhiên, người đàn ông nghe vậy xong, khóe môi đột nhiên nổi lên chút cười cười, nụ cười có chút khó nắm bắt.

"Ban đầu chúng ta nói như vậy sao?"

Hả?

Sooyeon sửng sốt, gương mặt như hoa dần dần trở nên tái nhợt…

"Kwon tiên sinh, lời này của anh có ý tứ gì?"

Kwon Yuri khom người đứng lên, đi tới cạnh quầy rượu, cầm ly chậm rãi rót một ly rượu, ngồi xuống sô pha, dù bận rộn vẫn ung dung đánh giá nàng, tràn ngập ác ý thưởng thức sự sợ hãi của nàng.

"Là tôi không nói rõ ràng, hay là em đã hiểu sai rồi? Nếu tôi nhớ không lầm, ban đầu tôi nói bảy ngày này chỉ mới là bắt đầu mà thôi, nếu như tôi nghĩ thích hợp, em sẽ ở lại bên người tôi, mà em, tất nhiên cũng có thể đạt được tất cả những gì em muốn!"

Thân thể Sooyeon run lên…

"Em thực sự có khả năng khiến cho tôi thấy hứng thú!"

Ý cười trên khóe môi Kwon Yuri càng thêm sâu, sau khi đem ly rượu uống một hơi cạn sạch, hai tay vắt trước ngực, con ngươi thâm thúy lộ vẻ ôn nhu nhưng không kém phần tà ác, tiếng nói khàn khàn gợi cảm tà mị khiến người khác không khỏi run rẩy: "Cho nên, em có thể ở lại bên cạnh tôi!

"Tôi không muốn!"Sooyeon không khỏi lui về phía sau một chút, câu trả lời bật ra cực nhanh tựa như không có đi qua đại não suy nghĩ.

Cặp mắt hắn đột nhiên tối sầm xuống, nụ cười bên môi dần dần biến thành từng trận lãnh ý. "Người đàn bà ngu ngốc, câu trả lời này của em sẽ đưa tới cho em mầm tai họa đấy!"

"Kwon tiên sinh!"

Sooyeon hít sâu một hơi, chống lại cặp mắt đoán không ra của hắn, nhẹ giọng nói: "Tôi biết với năng lực của Kwon tiên sinh muốn hủy diệt tôi là chuyện dễ dàng, nhưng tôi biết ngài không phải người như thế!"

"Ồ?"

Kwon Yuri buồn cười nhíu mày, dường như là nghe được truyện đáng cười nhất, hỏi: "Thế nào? Lẽ nào em biết tôi là loại người gì sao?"

Không khó nhìn thấy vẻ cười cợt hiện lên trong mắt hắn, Sooyeon tăng thêm can đảm nói: "Tuy rằng rất nhiều người đều sợ anh, nhưng tôi biết Kwon tiên sinh tuyệt đối không phải là người đàn ông đại gian đại ác, trái lại, anh lại rất thiện lương, nhất là đối với người anh quan tâm!"

Kwon Yuri nhếch miệng một cái. "Em thấy vậy sao?"

Lại có người đánh giá hắn như vậy, thật là hứng thú.

"Đúng vậy!"Sooyeon đứng thẳng người lên, nhẹ giọng nói: "Một người đàn ông hiếu kính với bà mình, người đó sao có thể là người xấu?"

Kwon Yuri hơi giần giật, lập tức liền cười khẩy một tiếng. "Em nói nhiều như vậy, đơn giản là muốn kết thúc đoạn quan hệ này!"

"Kwon tiên sinh, tôi…"

Lời nàng chưa nói xong, Kwon Yuri đã khoát tay cắt đứt.

"Kwon Yuri tôi chưa bao giờ thích ép buộc người khác, nhất là đàn bà!" Nói xong, hắn chỉ vào vị trí bên người. "Em ngồi xuống!"

Sooyeon không rõ ý muốn của hắn, nghe lời ngồi xuống chỗ ngồi phía trước.

Kwon Yuri lấy từ trong ngăn léo ra tờ chi phiếu, nhanh chóng ký xong, xé ra hai tấm, tất cả đều đặt ở trước mắt Sooyeon.

"Kwon tiên sinh, anh…"

Hắn có ý gì?

"Em nhìn một chút trước đã!" Người đàn ông không lập tức trả lời nàng ngay, mà ra lệnh một câu.

Sooyeon nghi ngờ cầm lấy chi phiếu, mức tiền trong hai tấm không giống nhau, nhưng số tiền trong mỗi tấm đều là con số chấn động lòng người.

"Cái này"

"Đây là hai tấm chi phiếu khác nhau, tôi để cho em tự lựa chọn. Trong đó một tấm là thù lao em nhận được cho một tuần theo tôi lên giường, một tấm khác là thù lao để em ở lại bên người tôi, hàng tháng tôi sẽ trả thù lao cho em!" Ánh mắt Kwon Yuri hơi khinh miệt đảo qua thân thể nhỏ nhắn cứng ngắc của nàng, đôi môi mỏng nhếch lên tỏ vẻ khinh thường.

Sooyeon cau mày, lập tức đem chi phiếu để xuống bên cạnh hắn.

"Cả hai tấm chi phiếu này tôi đều không lấy!"

"Chê ít?"

"Không!"

Sooyeon nhẹ nhàng lắc đầu. "Kwon tiên sinh đã giải quyết cho tôi một vấn đề khó khăn, một tuần này là tôi đáp ứng yêu cầu của Kwon tiên sinh. Cho nên, khoản tiền này tôi không muốn nhận."

Hắn đem nàng trở thành cái gì? Là gái gọi cấp cao sao?

Hiển nhiên là Kwon Yuri không ngờ tới nàng sẽ cự tuyệt,giọng nói cứng nhắc vang lên. "Đây là tiền em nên nhận được!"

Người đàn bà chết tiệt.

Sooyeon đứng dậy, quay sang Kwon Yuri, nhẹ nhàng hạ thấp người nói: "Tôi rất cảm tạ tất cả những gì Kwon tiên sinh đã làm cho tôi. Những lời nên nói tôi đều đã nói, sáng mai tôi sẽ rời khỏi Kwon gia! Nếu Kwon tiên sinh không có chuyện gì nữa thì tôi đi nghỉ ngơi trước."

Nàng xoay người muốn đi khỏi.

"Không có tôi, em cho rằng mình có thể tiến bao xa trong làng giải trí?" Hắn đè thấp giọng, tiếng nói ma mị càng thêm tràn ngập mê hoặc, vang lên phía sau lưng nàng.

Sooyeon run lên.

Sau một khắc, thân thể của nàng liền bị bàn tay to lớn của người đàn ông kéo lấy, chỉ dùng chút lực, nàng liền ngã vào trong vòm ngực quen thuộc…

"Nếu như ở lại bên tôi, em không chỉ có thể trở thành diễn viên nổi tiếng, cũng sẽ trở thành ca sĩ chói sáng trên thế giới. Chỉ cần em muốn, tất cả tôi đều có thể cho em. Em có thể nghĩ lại xem, em thích hát và khiêu vũ như vậy…"

Hắn đem nàng ôm vào trong lòng mình, hai cánh tay như hai gọng kìm siết chặt lấy nàng. Đôi môi mỏng tà ác đặt ở bên tai mẫn cảm của nàng, hơi thở nóng rực mà nguy hiểm, đều phả vào trong màng nhĩ của nàng, trong chiếc cổ tuyết trắng hấp dẫn của nàng, mang theo danh lợi mà phụ nữ đều khát vọng…

Tất cả…cũng sẽ lại giống như một giao dịch hết sức bình thường!

"Tôi…"

Lòng Sooyeon mơ hồ dao động, những việc này thật là điều kiện vô cùng hấp dẫn. Nhưng mà nếu nàng gật đầu, thì ý nghĩa chính là đem bản thân mình trở thành một người chăm sóc chuyện giường chiếu cho đàn ông…

Bàn tay nắm chặt, nàng cắn môi, dũng cảm nhìn về phía ánh mắt rừng rực cắn nuốt người khác của hắn, nhẹ giọng nói: "Xin lỗi… Kwon tiên sinh, tôi nghĩ… có một số việc nên dựa vào nỗ lực của bản thân."

Nàng còn muốn phản bác lại điều gì nữa, nhưng cằm liền bị hắn nâng lên, ánh mắt hắn trở nên cực kỳ bất mãn, đột nhiên đổ xuống, đem những lời đã tới bên môi bị đều bị quay xuống cổ họng, giống như xương cá bị mắc nghẹn trong cổ họng, không cách nào phun ra được.

"Em thật đúng là ngây thơ!" Kwon Yuri lạnh lùng cười. "Em cho rằng chỉ bằng một bộ "Vệ Tử Phu" là có thể tiến thật xa sao?"

Nỗi lòng hoàn toàn bị hắn vạch trần, gương mặt trắng nõn của Sooyeon ửng hồng lên…

"Tôi không…" Nàng không biết làm sao mà giải thích rõ ràng được cho chính mình.

"Chính là…" Kwon Yuri cắt đứt lời của nàng, dáng tươi cười trên mặt rốt cục lại càng sâu hơn, như cây cỏ đón gió xuân ấm áp, nhưng lại không che đậy được tia âm ngoan trong mắt chợt lóe lên rồi biến mất.

"Em là vì hắn?"

Hắn trời sinh là kẻ mạnh mẽ, có trực giác tàn nhẫn của dã thú kiếm ăn, đối với con mồi đã nhìn trúng, tuyệt đối sẽ không buông tay, nếu cần thiết, kể cả đối thủ cạnh tranh cũng sẽ bị hắn cũng sẽ hủy diệt nuốt chửng vào bụng! Thực ra, hắn hoàn toàn có thể để nàng đi, chỉ là ngày hôm nay trong hoa viên nghe được chuyện nàng nói với bà nội, trong lòng vô cùng khó chịu, thậm chí buồn bực không chịu nổi.

Người đàn ông trong lòng nàng kia rốt cục có cái gì tốt? Đến nỗi khiến nàng không quan tâm tới tiền đồ cũng phải rời khỏi bên người hắn?

Loại cảm giác không thể giải thích này chi phối hắn suốt cả buổi chiều lại thêm cả một buổi tối. Trước nàng, chưa từng có một người đàn bà nào có thể làm hắn tức giận đến thế!

Sooyeon đã đoán ra hắn nghe được cuộc nói chuyện trong hoa viên, khẽ thở dài một tiếng, gật đầu. "Xin Kwon tiên sinh giúp đỡ!"

Để hắn nghĩ như vậy cũng tốt, mặc kệ đi…

Kwon Yuri không khỏi nheo nửa con mắt, dáng vẻ cuồng vọng ngạo mạn như một con báo đen tao nhã mà nguy hiểm. Ngũ quan tuấn mỹ thêm vào vài phần dã tính khiến người khác phải nín thở.

"Tôi cảm thấy rất hứng thú, đến tột cùng hắn là người đàn ông thế nào, lại khiến cho em dù là nằm dưới thân tôi cũng nhớ mãi không quên hắn?"

Ngực Sooyeon đột nhiên đau xót, nói rất thản nhiên: "Anh ấy là người đàn ông thế nào không quan trọng, quan trọng là… tôi yêu anh ấy!"

"Lá gan của em thật lớn!"

Kwon Yuri lạnh lùng mở miệng, thậm chí không hề lên giọng, trong giọng nói thản thiên, lại chảy một hơi thở âm u lạnh lẽo trí mạng, hơi thở này phảng phất đi vào lỗ tai của nàng, chảy vào từng lỗ chân lông trên cơ thể nàng, sau đó, đem cả người nàng đông cứng lại hoàn toàn …

Thân thể Sooyeon vô thức khẽ run rẩy một chút.

Bàn tay to trói chặt vòng eo của nàng đột nhiên buông lỏng, hai tấm chi phiếu kếch xù kia rơi lên thân thể của nàng.

"Cầm nó, đi thôi!"

Kwon Yuri chưa bao giờ thiếu đàn bà, cũng sẽ không đến nông nỗi chỉ vì một người đàn bà mà cùng người đàn ông khác chém giết!

Nhưng cho dù nghĩ như vậy, trong lòng lúc nào cũng có chút cảm giác khó hiểu, làm hắn vô cùng khó chịu.

Sooyeon sửng sốt, lập tức thở dài một hơi

"Cảm ơn anh, Kwon tiên sinh."

Nàng đứng dậy, lại một lần nữa đem chi phiếu để xuống bên cạnh hắn. "Khoản tiền này tôi không thể lấy, bằng không tôi sẽ coi thường ngay chính bản thân mình… Nói chung, tất cả đều cảm ơn anh!"

Nói xong, nàng lại lần nữa để hắn lại một mình, đi tới trước cửa thư phòng, bàn tay nhỏ bé vừa chạm đến tay nắm cửa, giọng nói phía sau lại vang lên.

"Sooyeon!"

Hai chữ, giọng nói trầm thấp lộ ra cảm xúc không đổi.

Hả?

Sooyeon ngẩn ra, xoay người nhìn người đàn ông trên sô pha, ánh mắt tràn ngập nghi hoặc.

"Kwon tiên sinh, anh vừa gọi tôi?"

Không có nghe nhầm đi? Hắn vừa gọi mình một câu là Sooyeon? Hắn không phải luôn luôn gọi mình là Jung tiểu thư sao?

Thật là kỳ lạ!

Kwon Yuri lại khẽ động đôi môi mỏng lần nữa."Sao vậy, Sooyeon không phải là tên của em sao?"

"A, đúng vậy…" Lúc này Sooyeon mới phản ứng lại, cười cười. "Chẳng qua là anh chưa từng gọi tôi như thế…"

Cặp mắt hung ác nham hiểm của Kwon Yuri lóe ra ánh mắt uy hiếp người khác.

"Cầm lấy danh thiếp của tôi, sau đó nếu có chuyện gì thì cũng có thể tìm tôi bất cứ lúc nào!" Hắn khôn ngoan lưu lại một câu, nụ cười thâm thúy lộ vẻ sắc sảo.

Thế nhưng, Sooyeon căn bản lại không nhìn ra, nghe vậy xong, ngược lại trong lòng cảm thấy ấm áp, nhẹ nhàng cười nói: "Cảm ơn anh, Kwon tiên sinh…"

Không ngờ hắn không những không ép buộc mình, còn lo lắng cho mình như vậy.

Tiếng cười trầm thấp của người đàn ông vang lên.

"Không biết em đã từng nghe một câu nói này chưa "Tạm thời buông ra chỉ là để sẽ giữ chặt lại!" Nói xong, hắn đứng lên, ánh sáng phía sau khuôn mặt anh tuấn càng thêm lộ thêm ba phần âm trầm, khiến người ta không không rét mà run.

"Tôi không thích ép buộc phụ nữ, thả em, chỉ là bởi vì tôi đã nói với em, tôi muốn em chủ động tiếp cận tôi, cầu tôi giữ lấy em!"

Tiếng nói u ám làm cho trong lòng Sooyeon đột nhiên lạnh lẽo, nhìn người đàn ông đang đến gần nàng, ngày càng có thể cảm thấy rõ ràng một áp lực trên đỉnh đầu, đột nhiên kéo nàng lại.

Đem thân thể xinh đẹp của nàng bao vây trong phạm vi hơi thở của mình, đường nét trên mặt Kwon Yuri bỗng mềm đi, bên môi lộ vẻ tươi cười tà ác, cặp mắt thâm sâu tà mị, ánh mắt nhìn về phía nàng:

"Em là người đàn bà đầu tiên cự tuyệt tất cả yêu cầu mà tôi đưa ra, cho nên em nói xem, sao tôi có thể quên được em đây?"

Mang theo nụ cười nhạt ma quỷ, hắn cúi đầu xuống, thân thể cao lớn trực tiếp đè lên cơ thể nhỏ nhắn xinh xắn của nàng, hoàn toàn bao phủ nàng trong hơi thở của mình!

Hắn ngậm lấy cánh môi mềm mại của nàng, đôi môi đói khát như người lữ khách đang khát khô cổ liều mạng tìm được nguồn nước, hấp thu sự ngọt ngào của nàng, dường như muốn đem nàng hòa vào trong máu, tình cảm điên cuồng mà mãnh liệt, giống như lửa rừng được châm đốt, chảy trong tứ chi xương cốt của hắn.

Dường như còn mang theo một sự tàn nhẫn cướp đoạt nam tính …

Một dòng ớn lạnh đột nhiên dâng lên từ đầu ngón chân Sooyeon, khuôn mặt trong nháy mắt cũng trở nên trắng bệch…

Cảm xúc mãnh liệt của người đàn ông này, giống như sóng lớn "dời núi lấp biển" cuốn đi tất cả, trong nháy mắt bao phủ lấy nàng…

Không biết từ lúc nào, ngón tay lạnh giá của hắn đã chui vào áo T-shirt mỏng manh của nàng, đẩy nội y vướng víu ra, vươn hai đầu ngón tay tà nịnh ra chơi đùa nụ hồng mơn mởn…

Một trận tê dại rất nhanh len lỏi qua toàn thân nàng, nụ hồng mơn mởn se chặt lại, mang theo một chút đau đớn, nụ hoa đặt trong lòng bàn tay hắn màu sắc lộng lẫy mê người, nhuộm đỏ cặp mắt thâm sâu của hắn…

Không chút nghĩ ngợi, hắn hé miệng, cắn lấy…

Không bao lâu, dấu hôn nóng rực trải rộng da thịt trắng ngần của nàng…

Sooyeon vô lực chống đỡ, mặc hắn châm lửa nóng làm càn trên thân thể nàng.

Khuôn mặt nhỏ nhắn thanh lệ vì dục vọng mà đỏ bừng, bộ dạng yêu dã dụ hoặc không tả nên lời, hoàn toàn không giống sự tinh khiết thường ngày. Cặp mắt ươn ướt lim dim phủ kín một màn sương mù, cánh môi sưng đỏ, bối rối khẽ khó chịu, nhưng không giữ được tiếng thở dốc yêu kiều bên môi, quả nhiên là phong tình vạn chủng, làm mê hoặc tâm trí người ta…

Má đào xấu hổ đỏ như lửa, thở gấp uyển chuyển như kêu như hót.

Nàng biết, tuy rằng thân thể của nàng không ngừng muốn trốn đi, nhưng lòng lại không tự chủ được phập phồng lên xuống theo sát động tác của hắn …không cách nào cự tuyệt…

Đối mặt với nàng như vậy, ánh mắt hắn thay đổi, con ngươi sâu thẳm như đêm tối, đột nhiên hẹp lại, dường như muốn đem dáng vẻ kiều mị khiêu khích mê người của nàng, cất giấu thật sâu vào trong đáy mắt của mình.

Hắn sắp không khống chế được, sự ham muốn trong đáy lòng như như cỏ dại lan tràn, không chút nghĩ ngợi, bàn tay to thoát đi quần jean của nàng…

Đêm tối, đột nhiên đã đến, mang theo sự ám muội không hề che đậy, ánh trăng từ cửa sổ lớn bằng kính chiếu xuống, rọi sáng một đôi nam nữ thân thể dây dưa đứng ở sát tường.

Cánh tay tráng kiện của người đàn ông siết chặt vòng eo thon thả của người đàn bà, ra sức chạy nước rút ở trong cơ thể ấm áp của nàng.

Da thịt màu lúa mạch, ánh lên vẻ tráng kiện mà dã tính

Cặp chân của người phụ nữ trắng như tuyết, quấn quanh bên hông cường tráng của người đàn ông giống như dây leo.

Từng trận rồi lại từng trận tiếng thở mạnh hoang dã, càng ngày càng lớn hơn, bông hoa dục vọng dần dần nở rộ…

CHƯƠNG 45 – LÀ NGỐC HAY LÀ PHÚC?

Tại đại sảnh sân bay quốc tế.

Ánh nắng rực rỡ chiếu xuống đại sảnh, rõ ràng là giữa trưa, vậy mà không khí lại rất mát mẻ.

Hành khách quốc tế vội vàng bước qua cửa khẩu. Đám đông sắp vãn thì một người phụ nữ trẻ tuổi đeo kính râm bước ra. Nàng có nước da trắng nõn, chiếc mũi nhỏ xinh, đôi môi hé mở, đầu đội mũ lưỡi trai năng động. Dù chỉ mặc chiếc áo phông màu trắng, cùng chiếc quần bò giản đơn nhưng lại không thể che lấp dáng người tuyệt mỹ, thậm chí khiến nàng quyến rũ vạn phần.

Ăn mặc giản dị lại khiến nổi bật lên vẻ đẹp thanh xuân tươi trẻ, thu hút mọi ánh mắt trên sân bay.

"Sooyeon." Đã chờ từ lâu, ánh mắt Sunny sáng ngời, cố sức vẫy vẫy tay về phía đám người. Đã sớm nhận được điện thoại, cho nên cô liền lập tức đi đón Sooyeon.

"Sunny…"

Sooyeon tươi cười, nụ cười như hoa lê chớm nở ngày xuân. Nàng bước lên, mở rộng vòng tay, hai người ôm chặt lấy nhau. Có lẽ vì mỹ nhân luôn có ảnh hưởng lớn nên sự xuất hiện và hành động của Sooyeon đã khiến mọi ánh mắt đổ dồn về phía họ, Sunny liền kéo nàng đi đến bãi đỗ xe.

"Em nói gì đi, bảo bối thân yêu của chị…" Ngồi tại ghế trước, Sunny cũng không vội vã lái xe, lại cười híp mắt, kéo tay Sooyeon, thần sắc hưng phấn.

Sooyeon sửng sốt, không hiểu: "Nói gì cơ?"

Sunny cố ý trừng mắt nhìn, vỗ vai nàng: "Không phải chứ, em cố làm chị hồi hộp phải không? Em phải biết giờ chị đang rất quan tâm chuyện gì chứ???"

Sooyeon thở dài, hạ kính xuống, ném qua một bên, xoa xoa giữa hai chân mày: "Chị chỉ tò mò chuyện giữa em cùng Kwon tiên sinh mà thôi."

"Đương nhiên, đã biết rồi lại còn thừa nước đục thả câu, nói đi mà, bây giờ thế nào?" Sunny nhẹ nhàng hỏi.

"Làm gì có cái gì, em là em, anh ta là anh ta. Từ hôm nay trở đi, hai người vốn chẳng liên quan gì tới nhau cả."Sooyeon nói với vẻ hờ hững.

"Cái gì?"

Một tiếng thét chói tai thiếu chút nữa làm chiếc xe nhảy giật lên, may mắn tại thời điểm thanh âm lên cao nhất,Sooyeon nhanh nhẹn lấy hai tay bịt chặt lại.

"Đừng hét, chị muốn mời cảnh sát đến hỏi thăm sao?"

Kinh ngạc hồi lâu, Sunny mới vươn tay, giữ chặt lấy Sooyeon, kéo sát lại gần, hai mắt trừng lớn:

"Sooyeon, em đang đùa chị đúng không? Làm ơn đi, chị thật lo cho tương lai của em đấy. Loại chuyện lớn như thế mà cũng muốn đùa sao? Hơn nữa…."

"Sunny…"

Sooyeon nhẹ giọng ngắt lời, cảm thán: "Em cùng Kwon tiên sinh vốn không có gì. Chỉ vì anh ta giúp em xử lý những việc kia mới có thể khiến em làm như thế, tất cả mọi chuyện cũng chỉ vì báo đáp mà thôi."

"Rồi sao?" Sunny ép hỏi.

"Rồi thì em cùng anh ta vốn không có quan hệ gì cả. Mà em cũng chỉ đồng ý đi nghỉ cùng anh ta mà thôi."

Sunny trợn tròn mắt, hỏi tiếp: "Vậy khi em rời đi, Kwon tiên sinh có thái độ như thế nào?"

Sooyeon thật sự sợ Sunny với cái dạng như thẩm vấn không ngừng này, nhún vai: "Trước khi đi, Kwon tiên sinh cho em chọn hai tập chi phiếu. Một cái là thù lao vừa rồi, một cái khác dành cho việc tiếp tục ở lại bên anh ta, hàng tháng anh ta sẽ cấp em tiền tiêu vặt."

Sunny há hốc miệng, vội vàng hỏi: "Em, không lẽ em lại ngốc đến mức lấy tấm chi phiếu đầu tiên? Đã là phụ nữ, ai lại không muốn dựa vào Kwon tiên sinh."

"Đương nhiên em không chọn tấm chi phiếu đầu."

Sooyeon cởi giày, dùng chân trần thoải mái đặt trên tấm thảm mềm mại. Sunny nghe thế, vui mừng hết sức, nhưng Sooyeon đột nhiên bổ sung thêm:

"Em cũng không cần đống tiền kia, đây là chuyện em đã quyết từ trước. Em không muốn giống mấy người phụ nữ khác!"

"Em… Đồ ngốc!" Sunny muốn điên rồi, thiếu chút nữa nhảy dựng lên, bóp chết Sooyeon

"Nếu như Kwon tiên sinh đã đưa ra điều kiện như thế nghĩa là rõ ràng anh ta đã coi trọng em, sao em lại có thể từ chối chứ? Hơn nữa, nếu thật như vậy, thì cũng nên lấy thù lao chứ. Sooyeon, nghĩ kỹ một chút, nếu như em đi nghỉ cùng anh ta thì sao tránh được chuyện yêu đương nam nữ đó? Ngộ nhỡ có con thì làm sao bây giờ? Anh ta cho em tiền thì em cũng phải cầm chứ!"

"Sunny."

Sooyeon quả thực bị lời chị ta nói làm sắp phát bực rồi. Nàng bất đắc dĩ nói ra:

"Trí tưởng tượng của chị càng ngày càng phong phú. Thứ nhất, em đã trả lại ân tình của anh ta rồi, tuy là dùng phương thức khiến người ta coi thường nhất, nhưng chí ít thì bây giờ em cũng đã thoải mái. Sau này em có thể đi đóng phim để kiếm tiền, không biết chừng còn có thể tiến quân vào giới ca nhạc, em không cần dựa vào đàn ông để sống. Thứ hai, mặc dù có quan hệ với Kwon tiên sinh, em cũng không có khả năng mang thai. Điều này thì chắc chắn, chị không cần lo."

Sunny ngơ ngẩn, lắp bắp hỏi: "Không… Không lẽ em ngốc đến mức sử dụng biện pháp an toàn với Kwon tiên sinh đấy chứ?"

Câu hỏi thẳng thừng khiến Sooyeon bất đắc dĩ trả lời: "Đừng nói thẳng được không, chuyện này….."

Nói tới đây, nàng bỗng dừng lại một chút, trên mặt nổi lên một tia xấu hổ. "Cái đồ an toàn mà em mang đi quá nhỏ, Kwon tiên sinh không thích dùng, hơn nữa anh ta nói anh ta cũng không bao giờ muốn dùng thứ đó, may mà em đã chuẩn bị biện pháp khác, em uống thuốc….."

"Nữ thần của tôi, đức mẹ Maria của tôi ơi, chị thực sự là hết chỗ nói với em rồi Sooyeon ạ, làm sao mà em lại không nghe ra như vậy chứ?"

Sunny thật muốn một cước đạp chân ga xuống, cùng đi đến chỗ chết cùng nàng, chị ta tận tình khuyên bảo:

"Em có biết hay không, lúc trước Kwon tiên sinh đi nghỉ đều mang theo Kim Huyna, lần này vì sao anh ta lại đem em theo bên người, em hẳn là rất rõ ràng, đây là điều thứ nhất. Còn nữa, Kwon tiên sinh đã cho em lựa chọn, em hoàn toàn có thể ở lại bên người anh ta, chỉ cần em giữ chặt anh ta, khiến anh ta trở thành đại gia của em, tiền đồ của em sẽ hoàn toàn sáng lạn, Kim Huyna là ví dụ tốt nhất. Thứ ba, nếu Kwon tiên sinh không thích chọn dùng biện pháp bảo vệ, em còn muốn ngốc nghếch uống thuốc để làm chi? Em, em, em… ngộ nhỡ em thực sự có thai với anh ta, nói không chừng còn có cơ hội bước vào nhà giàu có, trở thành thiếu phu nhân Kwon gia, đây là chuyện mà phụ nữ đều sẽ tha thiết mơ ước. Thế nhưng em cứ lặp đi lặp lại cự tuyệt nhiều lần, em nói em nha, tức chết chị rồi!"

Sooyeon nhướng mày nhìn Sunny, thấy chị ta hổn hển gần như phát điên, không khỏi nở nụ cười, "Sunny, đây là quyết định của em, đã như vậy rồi, chị không nên có bộ dạng như vậy."

"Chị không nên có bộ dạng như vậy thì còn có thể thế nào đây? Chẳng lẽ còn muốn chị phải cười ư?" Sunny tức giận nhìn nàng, hận vì không thể thông suốt đầu óc nàng, thở hổn hển nói:

"Về phương diện này em thực sự phải lấy Kim Huyna mà học cho tốt. Em xem cô ta ở bên cạnh Kwon tiên sinh đã ba năm, hiện giờ cái gì cũng đều có hết, chỉ là thù lao đóng phim cũng cao đến hù chết người. Sooyeon ơi, chị đã nói với em rồi, trong cái giới này, quá mức thanh cao là không được đâu. Nếu Kwon tiên sinh đã cho em cơ hội rồi, em nên nắm chặt mới được nha, lẽ nào em còn muốn…"

"Sunny, không phải là em không nắm chặt cơ hội, mà là người Kwon tiên sinh này thực sự rất quái lạ, em chịu không nổi!" Sooyeon khẽ cắt đứt lời lải nhải của chị ta, miễn cưỡng nói:

"Chị không biết kỳ nghỉ này em đã có bao nhiêu khó chịu đâu! Kim Huyna nghe được tin tức nói em theo Kwon tiên sinh đi nghỉ, kết quả là cô ta cũng chạy tới. Mà Kwon tiên sinh này, anh ta hoàn toàn có vẻ thu nhận tất cả, giống như hoàng đế trái phải đều ôm vậy. Chị cho rằng Kim Huyna tốt sao? Em nghĩ cô ta rất đáng thương đó, cùng lúc cô ta phải giữ gìn vẻ cao nhã của mình trước mặt Kwon tiên sinh, mặt khác còn phải bảo vệ lợi ích của mình, đi khắp nơi đề phòng em. Em thực sự không muốn trở thành người Kim Huyna thứ hai, không muốn sau này cũng giống cô ta, dường như suốt ngày chờ đợi trong sự lo lắng, đề phòng mỗi một người phụ nữ bên cạnh Kwon tiên sinh. Nếu như vậy, cuộc sống con người còn có ý nghĩa gì nữa, hoàn toàn gắn lấy số phận của chính mình lên người một người đàn ông!"

Một tràng lời lẽ của nàng cũng không nói phục được Sunny, ngược lại, khiến cho chị ta đành chịu mà liên tục trợn trắng mắt.

"Làm sao em lại không muốn nghĩ tới Kim Huyna đã chiếm được cái gì? Hơn nữa, em không phải là Kim Huyna, nếu khi gặp em lần đầu tiên Kwon tiên sinh đã ngỏ ý rồi, vậy nói rõ em hoàn toàn có khả năng thay thế được vị trí của Kim Huyna. Nếu chị mà là em, sẽ không nghĩ tới sau này đâu, trước tiên nổi tiếng một lần đã rồi sẽ nói sau! Em thực sự quá ngốc rồi!"

Sooyeon khẽ thở dài. "Em không tiếp nhận thì có gì sai, trái lại, em nghĩ đó lại là một loại giải thoát, một loại hạnh phúc. Kim Huyna sống quá mệt mỏi, nhất là qua lần này, em tận mắt thấy để lấy lòng Kwon tiên sinh, cô ta hoàn toàn có thể buông bỏ sự tự tôn của mình, dáng vẻ thấp hèn, em tự nhận là không làm được như cô ta về điểm này, cũng không học được mảy may lòng dạ của cô ta chút nào. Em chỉ muốn được sống thoải mái một chút, vui vẻ một chút, có năng lực làm chủ chính mình một chút!"

Cảnh tượng xảy ra trên boong tàu vẫn còn khắc sâu trong ký ức nàng cho tới tận bây giờ, nhất là cảnh Kim Huyna quỳ gối trước Kwon tiên sinh, vì hắn mà… Nàng thực sự khó có thể tưởng tượng bản thân mình mà đi làm như vậy thì sẽ thế nào? Nói không chừng thậm chí còn muốn nhảy xuống biển nữa.

Làm sao mà muốn lấy lòng một người đàn ông lại có thể làm như vậy? Đây là chuyện… buồn nôn biết mấy? Hơn nữa cô ta cũng biết rõ ràng trong phòng thay quần áo hôm đó đã xảy ra chuyện gì, vậy mà còn có thể giả bộ dường như không có việc ấy trước mặt Kwon tiên sinh, thậm chí khẩn cấp nghe lời bò lên trên người Kwon tiên sinh… Thật quá kinh khủng rồi!

Nhưng thật ra Sunny không rõ rốt cuộc nàng chỉ chuyện gì, kỳ thực cũng không nghe lọt tai nhiều lắm, chị ta lấy tay vỗ vỗ ngực, dường như thực sự bị nàng làm tức giận không ít, thở phì phò vài ngụm không khí trong lành rồi nói:

"Sooyeon, chị chỉ lo lắng cho em mà thôi, đúng là hoàng đế không vội mà thái giám vội. Em biết không, chuyện Kwon tiên sinh đứng ra thay em xử lý những việc hóc búa nan giải và cả thông tin em theo Kwon tiên sinh đi nghỉ đã lan khắp trong giới rồi. Trong thời gian vừa rồi, đã có mấy nhà chế tác phim ảnh lớn đến tìm em, hợp đồng có liên quan tới em chị đã nhận tới tay rồi, các quảng cáo thương mại hình như cũng có phát hiện ra, đều có ý định mời em ký hợp đồng, em nói chị có thể không vội được sao?"

"Đây là chuyện tốt, vội cái gì chứ? A, được rồi, Sunny, em còn muốn nói cho chị một việc vui này."

Sooyeon tươi cười, dáng vẻ chọc người trìu mến giống như đám mây nhẹ đằng xa.

"Chị có biết đạo diễn Denis Oh vừa đoạt được giải thưởng lớn của Hollywood chứ? Tuần rồi em đã diễn thử, anh ta mời em diễn Vệ Tử Phu, đó là chế tác lớn và quan trọng. Nếu như tất cả thuận lợi mà nói, tình cảnh bất lợi của em sẽ hoàn toàn đảo ngược. Hơn nữa, nghe chị vừa nói như vậy, kỳ này em hẳn là có đầy việc phải làm. Thật tốt quá, Sunny, chỉ cần em nỗ lực một chút, em tin tưởng tiền đồ nhất định phát triển theo hướng em chờ mong…"

Nói đến đây, đôi mắt đẹp của nàng đồng thời lộ vẻ vui sướng chờ mong và mơ ước, đẹp như tiên nữ trong rừng không rành thế sự…

Thế nhưng, Sunny lại đập tan hi vọng của nàng.

"Sooyeon, em đừng nên vui vẻ quá sớm!" Chị ta nhìn nàng chăm chú, nặng nề thở dài nói: "Em cho là người trong giới giải trí, đến một ngày biết em và Kwon tiên sinh không còn có quan hệ nữa, thì những cơ hội này còn có thể chiếu cố tới em sao?"

Một câu nói như là dội một bát nước lạnh xuống đầu Úc Sooyeon, Sunny nói lần này khiến nàng lơ đãng nghĩ tới câu nói băng lạnh của Kwon Yuri.

"Không có tôi, em cho rằng có thể tự mình đi xa trong giới diễn viên sao?"

Trong lúc nhất thời, nàng giật mình, chỉ ngây ngốc nhìn Sunny, nửa ngày không nói gì.

CHƯƠNG 46 – ĐẤT LIỀN DẬY SÓNG

"Sooyeon à…"

Sunny thấy thế, vỗ vai nàng, nói lời sâu xa: "Trong làng giải trí này, thời gian chị ở đây lâu hơn em rất nhiều, có một số việc chị cũng đã thấy nhiều. Vì sao trong một tuần nay, hầu như tất cả cơ hội đều tới trước mặt em, nguyên nhân cũng là Kwon tiên sinh? Bọn họ cho rằng đại gia đứng sau em chính là Kwon tiên sinh, mà em cũng sẽ là Kim Huyna thứ hai, thậm chí thành tựu trong tương lai còn cao hơn cả Kim Huyna! Nhưng bây giờ em lại cự tuyệt Kwon tiên sinh, không có chút quan hệ gì với anh ta, em cho rằng bọn họ còn có thể cho em cơ hội sao? Bọn họ sẽ cho rằng em không có chút giá trị lợi dụng nào, sự việc trong nháy mắt sẽ trở nên rất gay go!"

Sooyeon nhíu mày thật sâu, một suy nghĩ nhẹ nhàng xẹt qua trong mắt.

"Sunny, những cơ hội này tới thì tự nhiên sẽ tới, cho dù mất đi em cũng không thể nói gì hơn. Nhưng mà em nghĩ đạo diễn Denis Oh sẽ không như vậy, dù sao thì anh ta cũng hoàn toàn không biết về chuyện em cùng Kwon tiên sinh mà."

"Chỉ mong là vậy, nếu như em tham gia quay bộ phim này thì tất nhiên là chuyện tốt, nhưng cuối cùng chị cũng cho rằng mọi chuyện sẽ không quá thuận lợi, chị thật sự thấy sợ."

Sunny mang đầy bụng lo lắng còn chưa nói xong, một tràng tiếng chuông điện thoại di động gấp gáp cắt ngang lời cô.

Cô cầm lấy điện thoại, vẻ mặt không kiên nhẫn, "Ai vậy? Nói đi!"

Ôi trời, là ai không có mắt, vào lúc này mà gọi điện đến?

Tiếng nói gấp gáp truyền tới qua điện thoại, như là có chuyện gì xảy ra, Sunny bên này vừa nghe xong, trên gương mặt lập tức biểu lộ nghi hoặc…

"Sunny, làm sao vậy?" Thấy Sunny cắt đứt điện thoại xong, Sooyeon vội vàng hỏi.

Sunny nhìn nhìn điện thoại di động một chút, rồi nhìn về phía Sooyeon, trong mắt lộ vẻ khó hiểu, mang theo một chút nghi hoặc nói:

"Sooyeon, vừa rồi trợ lý gọi điện thoại tới nói rằng một người tự xưng là mẹ em tìm đến công ty…"

Sooyeon nghe vậy xong, cả người run lên, đôi mắt đẹp đột nhiên trở nên đờ đẫn, trong phút chốc giống như búp bê thủy tinh mất đi tất cả linh hồn trên sân khấu…

Ánh mặt trời dường như trong nháy mắt mất đi màu sắc…

"Mẹ…"

Trong căn nhà xinh đẹp,Sooyeon thoáng cái đã quỳ gối trên mặt đất, nước mắt cuồn cuộn rơi xuống. "Con xin lỗi…"

Ba chữ này nàng đã muốn nói từ rất lâu, ba năm trước nàng đã muốn nói rồi.

"Con à, con làm cái gì vậy, mau đứng lên, ngoan!" Trong mắt bà Jung mang theo sự đau xót sâu sắc, vội vã nâng Sooyeon đứng dậy, cùng ngồi lên sô pha.

Ba năm trước đây, sự ra đi không từ biệt của đứa con gái này thực làm cha mẹ một đêm bạc đầu lo lắng. Bọn họ không biết rốt cục con gái mình đã xảy ra chuyện gì, mà trong ngày hôn lễ hôm ấy lại không thấy tăm hơi. Chuyện vốn là vui mừng biến thành kinh hoàng. Bọn họ hầu như đã đi đến tất cả những nơi Sooyeon có thể đến, nhưng thế nào cũng không tìm được nàng.

Ba năm nay, bọn họ nghĩ tất cả các biện pháp, nhưng cuối cùng nhận được một lá thư của con gái mà đau lòng không ngớt. Nội dung trên thư rất đơn giản, con gái hủy bỏ hôn lễ, còn về nguyên nhân thì xin họ không nên tiếp tục hỏi, hơn nữa nàng muốn khuây khỏa, xin bọn họ không nên lo lắng.

Cứ như vậy…

Mãi cho tới hôm nay, rốt cục bà Jung mới gặp được con gái.

"Mẹ, mẹ già đi rất nhiều, đều do con, đều là con không tốt, để ba mẹ lo lắng cho con như thế…" Cổ họng Sooyeon như nghẹn lại, nước mắt như chuỗi trân châu bị đứt, từng hạt từng hạt rơi xuống sô pha.

"Con gái ngốc, con là khúc thịt trên người mẹ lấy xuống, cho dù là con làm đúng hay không đúng, mẹ đều sẽ không trách con, hơn nữa mẹ tin tưởng con gái mẹ nhất định là đã gặp phải chuyện gì khi đó mới có thể đưa ra quyết định này, dù sao con yêu Donghae như vậy…"

Giọng của bà Jung cũng nghẹn ngào. "Chỉ là đứa con này, cho dù là trời có sập xuống cũng không nên bỏ nhà mà trốn đi chứ, chuyện lớn đến đâu cũng còn có ba mẹ đây, vì sao lại không nói cho ba mẹ một tiếng?"

"Mẹ…"

"Con gái à, con biết không, khi Donghae nhìn thấy thư từ hôn của con xong, thoáng cái liền tiều tụy đi rất nhiều. Mẹ chưa từng thấy nó thương tâm như vậy. Nếu con có chuyện gì không thể nói cùng cha mẹ, vậy con có thế nói cho Donghae. Nó yêu con như vậy, quan tâm lo lắng cho con như vậy, con không nên có chuyện lừa gạt nó mới phải. Nó cả tháng đều không đến công ty, cả ngày nhốt mình trong phòng…" Bà Jung vừa lau nước mắt vừa kể rõ mọi chuyện.

Đau đớn day dứt đột nhiên nổi lên, lập tức lan truyền bằng tốc độ nhanh nhất tới các tế bào trong thân thể của Sooyeon, thậm chí ngay cả dòng chảy của mạch máu cũng đều đang gào thét đau đớn.

Nàng vô thức đè tay lên miệng, nhưng dù sao cũng không áp chế được nỗi đau đớn ép vào trong tim kia…

Nhiều năm như vậy, nàng vẫn không quên được người đàn ông này, quên không được giọng nói dịu dàng của anh ở bên tai, quên không được dáng vẻ săn sóc của anh, cũng quên không được mỗi một gợn sóng trong cặp mắt như tinh tú của anh, nụ cười cao vợi.

Ở trong lòng nàng,Lee Donghae chính là vị hoàng tử mà cả đời nàng muốn sánh bước, nếu như không phải là chuyện bất đắc dĩ, nàng sao có thể rời khỏi anh?

Ba năm trước đây, nàng mất đi sự trong sạch, không xứng với anh…

Ba năm sau, nàng lại một lần nữa đem thân thể để trao đổi với một người đàn ông, càng không xứng với anh…

Bất kể là ba năm trước hay ba năm sau, nàng đã định là phải phụ người đàn ông này!

Nhìn thấy nét mặt của nàng như vậy, bà Jung lau khô nước mắt, nhẹ giọng nói: "Sooyeon, mẹ biết con còn yêu Donghae đúng không. Năm đó rốt cục xảy ra chuyện gì, lẽ nào qua nhiều năm như vậy, con còn không chịu nói cho mẹ sao?"

"Con…"

Sooyeon đột nhiên hồi tưởng lại buổi tối ba năm về trước, cảm giác kinh sợ quen thuộc lại trở về, nàng hít một hơi thật sâu, vành mắt đỏ ửng nói:

"Mẹ, dù có nói một nghìn, một vạn lần thì cũng chỉ có thể nói con cùng Donghae kiếp này không có duyên, con không muốn nhắc lại chuyện tình năm đó nữa…"

Chuyện này, chỉ có trời biết đất biết, người đàn ông kia và nàng biết, nàng không muốn nói, cũng không muốn cho bất kỳ ai biết!

Ba năm trước nàng lựa chọn rời bỏ, lựa chọn thà rằng rời đi cha mẹ, rời đi người đàn ông mình yêu nhất cũng không đi báo cảnh sát, nguyên nhân là thế này. Nàng không chịu nổi áp lực của dư luận, cũng không chịu nổi chân tướng trong nháy mắt bị vạch trần trong con mắt mọi người, nhất là cha mẹ cùng Donghae, bọn họ là người nàng yêu nhất, nàng sao có thể để cho bọn họ lại bị gặp nạn đây?

Bà Jung trầm ngâm nhìn nàng đã lâu, trong mắt gờn gợn toát ra đau xót, nhưng càng nhiều hơn là sự thương tiếc …

"Sooyeon, đứa nhỏ này từ bé tính tình đã quật cường, mẹ biết chuyện mà con đã không muốn nói ra, bất kể ai cũng đều không hỏi được. Thế nhưng con có nghĩ tới Donghae hay không, lẽ nào con thực sự có thể hoàn toàn quên được nó sao?"

Bi thương nồng đậm lan tràn trong mắt Sooyeon, như sương mù, dần dần che lại tia sáng vốn có trong đáy mắt của nàng, biến thành tầng nước mắt…

"Mẹ, Donghae anh ấy… Bây giờ anh ấy thế nào?"

Nàng biết mình là người không có tư cách hỏi những lời này nhất, dù sao cũng là nàng phụ anh. Nhiều năm qua, có rất nhiều lần mộng trong đêm được quay trở về, nàng chỉ có thể từ trong mơ giật mình tỉnh giấc, thoáng như Donghae ở bên cạnh, mang theo vẻ tươi cười dịu dàng nhìn nàng. Nhiều lần nàng thiếu chút nữa không khống chế được, muốn nhìn thấy anh một lần…

Thế nhưng… Nàng còn mặt mũi nào đi gặp người đàn ông này?

Bà Jung kéo bàn tay nhỏ bé của nàng, gắt gao nắm trong tay, như là sợ nàng lại biến mất không gặp được nữa, nặng nề thở dài nói:

"Hôn lễ qua đi, Donghae suy sụp gần như không ra hình người. Nửa năm sau, nó chào từ biệt mẹ và cha con, kể cả công ty cũng đều chuyển ra nước ngoài, dần dần, chúng ta cũng mất đi tin tức của nó…"

Những lời nói còn lại, Sooyeon hầu như không có nghe lọt, vì sự thương tâm đến không cách nào hô hấp. Anh là người đàn ông rất tự tin và lạc quan, yêu anh lâu như vậy, nàng cũng chưa từng thấy dáng vẻ anh đau lòng và suy sụp. Bây giờ, cho dù chỉ là nhớ lại một chút, lòng của nàng đều như thắt lại, mỗi hô hấp, mỗi hơi thở đều cảm giác được đau đớn…

Rất lâu sau, giọng nghẹn ngào của nàng mới cất lên. "Vậy là tốt rồi… Rời khỏi nơi đau lòng, anh ấy có thể bắt đầu tất cả lại từ đầu. Dù sao, con người không thể sống trong hồi ức được."

Thật không ngờ, lúc nàng nói câu này, hàm răng đều run lên, trong nháy mắt, nàng cảm thấy rất lạnh…

"Sooyeon, con nên đi tìm nó!" Bà Jung mang vẻ mặt kiên quyết nhìn nàng. "Hôn lễ ngày đó, nó không thấy con, cả người đều sắp muốn điên mất rồi, con không cảm thấy là cần nói gì với nó sao?"

"Mẹ" Sooyeon ngân ngấn lệ, khóe môi lại dấy lên một nụ cười gượng gạo. "Quên đi, ba năm rồi, thời gian dài như thế đủ để làm cho anh ấy có thể quên được con, coi như là con thay lòng đổi dạ đi, tất cả đều là quá khứ, con không muốn… lại trở về như trước."

Trời biết là nàng đang nói dối! Nếu như có thể, sao nàng lại không muốn trở lại như ngày xưa chứ?

Đáng tiếc… Thời gian không cách gì quay ngược trở lại, đây là đạo lý vĩnh viễn không thay đổi.

"Sooyeon, con đang lừa dối mình, rõ ràng con còn yêu nó."

"Mẹ…" Sooyeon nhẹ giọng cắt đứt lời của bà Jung, cố nén đem nước mắt nuốt xuống, nói: "Người con muốn xin lỗi nhất là cha mẹ, hôn lễ ngày đó phát sinh ra chuyện này, nhất định đã làm cha mẹ rất khó xử."

Bà Jung thở dài một hơi. "Thực ra, đều là một ít bạn bè thâm giao, giải thích một chút cũng có thể bỏ qua được. Bên nhà Donghae không có người lớn tham dự, tất nhiên cũng không có phiền phức gì. Thật ra tất cả khổ nhất chính là Donghae, nó chuẩn bị cho hôn lễ nhiều như vậy, ở trong lòng nó, mẹ và cha con cũng giống như cha mẹ nó vậy…"

Nàng không nói được nữa, tiếng nói bị nghẹn lại ở trong cổ họng…

Sooyeon nhanh chóng nắm chặt tay, hầu như các móng tay đều khảm vào trong lòng bàn tay, như thể chỉ có làm như vậy mới có thể đè nén nỗi đau đớn như xé rách cõi lòng kia lại.

Cha mẹ Donghae sức khỏe không tốt, lúc công ty của anh thành lập liền cùng nhau rời bỏ trần thế. Một người đàn ông như thế khiến nàng yêu thương, đây cũng là lý do nàng âm thầm thề rằng sẽ chăm sóc tốt cho anh cả đời. Chỉ tiếc, người vi phạm lời thề trước lại chính là nàng…

"Mẹ, sao mẹ lại tìm được chỗ của con?" Nàng khó khăn dời đi trọng tâm câu chuyện, nếu như nói thêm điều gì nữa, nàng nhất định sẽ không khống chế được đi gặp anh, dù cho chỉ là cái liếc mắt.

Trong mắt bà Jung lướt qua một tia xấu hổ, lập tức nhìn về phía Sooyeon, nhẹ giọng nói: "Mẹ thấy tin tức giải trí mới biết được. Thực ra, mẹ thực sự không muốn quấy rầy con, nhiều năm như vậy mẹ và ba con đè nặng nỗi nhớ con, chính là mong muốn có một ngày con có thể buông tha tất cả mọi gánh nặng, một lần nữa trở về bên cha mẹ. Ba mẹ mong muốn con có thể chân chính mà trưởng thành. Thế nhưng, ngày đó đột nhiên thấy được tin tức có liên quan đến con, mẹ rốt cục nhịn không được, đi hỏi rất nhiều nơi, cuối cùng tìm thấy địa chỉ công ty con…"

"Con xin lỗi, mẹ."Sooyeon nhịn không được ôm mẹ mình. "Con gái thực vô dụng, ba năm trước khiến cha mẹ lo lắng, ba năm sau lại vẫn khiến cha mẹ lo lắng… Con xin lỗi…"

Nàng nói xin lỗi hết lần này đến lần khác, dường như chỉ có như vậy mới có khả năng làm lắng lại sự hổ thẹn trong lòng.

Tin tức giải trí mà mẹ nói nàng biết đến đều là tin tức liên quan đến Cổ tiên sinh vu khống nàng có ý định đánh bị thương người, còn có chuyện tổ kịch yêu cầu bồi thường lớn. Nàng vốn muốn cho cha mẹ bớt buồn phiền, lại không nghĩ rằng cách cha mẹ tìm được mình lại là từ chuyện xấu hổ như vậy.

"Con ngoan, chúng ta là ba mẹ con, cùng mẹ nói xin lỗi cái gì đây. Mẹ chỉ là lo lắng, chuyện của con… có đúng là thực sự phiền phức giống như tin tức nói không?" Jung mẹ lo lắng nhẹ vỗ về phía sau lưng nàng hỏi.

Sooyeon ngẩng đầu nhìn bà Jung, nhẹ nhàng nói: "Mẹ, yên tâm đi, mọi chuyện đều giải quyết rồi. Không chỉ như thế, lịch trình hiện tại của con cũng đã sắp xếp hết rồi, cho nên…" Nàng hồng đôi mắt, làm nũng lôi kéo cánh tay bà Jung, "Con sẽ hiếu thảo với ba mẹ, không rời xa ba mẹ nữa. Đúng rồi, ba đâu ạ? Vì sao ba không tới đây?"

Nàng thực sự rất nhớ ba mình.

Một chút bối rối hiện lên trong mắt bà Jung, bà nhìn Sooyeon một chút, muốn nói lại thôi.

"Mẹ? Có phải ba đã xảy ra chuyện gì rồi không? Mẹ mau nói cho con biết đi…" Trong lòng mơ hồ nổi lên bất an.

Đáy mắt bà Úc se lại, cố gắng nuốt xuống khối nghẹn ngào trong cổ họng, thở sâu một hơi, nói: "Sooyeon, ba con, ông ấy mắc bệnh nặng, bây giờ còn đang nằm trong bệnh viện…"

CHƯƠNG 47– BỆNH HIẾM GẶP

Nếu như, tất cả mọi vết thương đều có thể chữa lành. Nếu như, tất cả sự thật tâm đều có thể đổi lấy chân ý. Nếu như tất cả mọi niềm tin đều có thể kiên trì. Nếu như, tất cả tình cảm đều được hoàn mỹ. Nếu như, vẫn có thể gặp nhau ở một nơi nào đó trong thành phố như xưa, mỉm cười đơn thuần, hạnh phúc nhỏ nhoi, tùy ý ôm nhau, thì tốt biết bao, thế nhưng cũng chỉ là "nếu như"…

Cho nên, trước khi những điều "nếu như" của ta còn chưa tan biến, xin anh hãy yêu em…

Bệnh viện tư nhân St.Benskin.

Rạng sáng, bệnh viện St.Benskin vẫn chật kín người như cũ. Đây là một bệnh viện có điều kiện chữa bệnh bậc trung, một bệnh viện thường phục vụ cho các bệnh nhân thuộc giai cấp làm công ăn lương đến khám chữa bệnh.

Cửa ban công khoa tim khép chặt, đây là nơi làm việc của bác sĩ chủ nhiệm.Sooyeon ở đối diện bác sĩ chủ nhiệm, nhíu chặt đôi mày, sắc mặt lo lắng nhìn vào tờ kết quả kiểm tra tim.

"Bác sĩ, bệnh của ba tôi…" Tuy nàng xem không hiểu được các số liệu, nhưng nhìn thấy đôi mắt băn khoăn của bác sĩ, trong lòng cảm thấy bất an vô cùng.

Nghe mẹ nói ba đang nằm viện, nàng không nói nhiều liền chạy đến đây. Tuy nói ba năm trước, nơi này làm cho nàng phải chịu đau đớn, nhưng tâm trạng vội vã muốn đến gặp ba là không thay đổi.

Bác sĩ chủ trị cầm kết quả, giọng điệu nặng nề: "Jung tiểu thư, đây là kết quả chụp CT tim. Do từ lúc nhập viện tới nay ba cô vẫn rất suy yếu cho nên trước tiên chúng tôi chỉ có thể ổn định tình hình thể trạng của ông ấy mới có thể tiếp nhận kiểm tra. Chỉ là qua kết quả kiểm tra này, ngoại trừ bị bệnh tim ra, ba cô còn xuất hiện biến chứng nghiêm trọng, theo chẩn đoán ban đầu của tôi là còn có một loại bệnh nặng hơn, bệnh phổi mãn tính!"

"Cái gì?" Sắc mặt Sooyeon trong nháy mắt trở nên tái nhợt, hô hấp trở nên có chút gấp gáp.

"Bác sĩ, đây chỉ là chẩn đoán ban đầu thôi có đúng không? Sức khỏe của ba tôi luôn rất tốt, sao lại mắc loại bệnh này?"

Bác sĩ chủ trị khẽ thở dài một hơi. "Jung tiểu thư, loại bệnh này là do năm tháng tích tụ lại mà thành, chúng tôi sẽ làm kiểm tra thêm cho ba cô để tìm được cách điều trị chuẩn xác nhất. Qua phụ trợ trị liệu gần đây, tình hình thể trạng của cha cô đã bắt đầu khôi phục, có đủ tiêu chuẩn để có thể tiếp nhận đợt kiểm tra tiếp theo."

"Ba tôi còn phải làm kiểm tra về mặt nào nữa?" Nàng vội vã hỏi.

"Chúng tôi sẽ tiến hành chụp cộng hưởng từ hạt nhân (NMR) cho ông ấy. Chụp CT cắt lớp chỉ là phương pháp kiểm tra sơ bộ thu được kết quả nhanh nhất, nhưng nói chung, hình ảnh thu được không rõ ràng như chụp NMR, hiệu ứng ba chiều cũng tương đối kém, chỉ có thể thu được hình ảnh trục dài vuông góc với mặt cắt ngang của cơ thể. Vì thế chúng tôi vận dụng NMR không chỉ có thể quan sát được kết cấu tim của cha cô, mà còn có thể đánh giá tổng thể chức năng của tâm thất cùng với chức năng của cơ tim trong khu vực. Từ đó chúng tôi có thể đưa ra chẩn đoán chính xác về bệnh tim cùng tình trạng sinh lý của ông ấy."

Sooyeon liên tục gật đầu, khẩn trương nói: "Bác sĩ, dù thế nào, xin ông chữa tốt cho ba tôi, tôi xin nhờ ông đó."

Bác sĩ chủ trị nặng nề thở dài, ông đứng lên, thong thả bước đến trước cửa sổ, qua động tác này không khó nhìn ra trong lòng ông cũng đang tồn tại một niềm lo lắng.

"Úc tiểu thư, thực ra tình trạng bệnh tình của ba cô bây giờ mới biến chứng đã là một việc may mắn rồi. Trải qua một loạt kiểm tra chẩn đoán sơ bộ, ba cô chính là mắc phải bệnh tim TAPVC[2] hiếm gặp. Bệnh nhân mắc phải bệnh này là bởi vì mạch máu vận chuyển máu đến phổi ở tim bị sai vị trí. Do đó một khi đã mắc phải bệnh này thì sẽ nguy hiểm tới phổi, cho nên bây giờ chúng tôi quan tâm nhất là biến chứng bệnh của ba cô. Nói thật, chúng tôi rất sợ ông ấy mắc phải chứng BAD, có nghĩa là loạn sản phế quản, bởi vì nếu như mắc phải bệnh này mà không được lập tức điều trị, loại bệnh này sẽ làm giảm đáng kể lượng oxy cung cấp cho máu, và sau đó sẽ khiến cho người bệnh bị đột tử."

Sooyeon cảm thấy đầu óc mê muội, tay nàng run rẩy kịch liệt, sắc mặt vốn tái nhợt của nàng nay càng trở nên mất đi huyết sắc, nàng chống hai tay vào bàn đứng dậy, đề phòng mình đột nhiên té xỉu.

"Bác sĩ, xin ông hãy cứu ba tôi, dù là dùng thuốc hay giải phẫu, điều quan trọng nhất là có thể giữ được mạng sống cho ba tôi! Bác sĩ, tôi xin ông!"

Giọng nói của nàng trở nên nghẹn ngào, trong mắt cũng đã phủ kín sự đau thương.

Bác sĩ xoay người lại, nhìn vẻ mặt lo lắng của Sooyeon, nặng nề nói: "Jung tiểu thư, tôi hiểu rõ tấm lòng của cô, là một bác sĩ, tôi cũng sẽ cố gắng hết sức, thế nhưng…"

Ông dừng lại một chút, thở dài nói: "Hy vọng cô có thể chuẩn bị tâm lý thật tốt, bởi vì một khi ba cô mắc phải chứng bệnh này thì sẽ phải tiến hành phẫu thuật, còn phải phối hợp với điều trị bằng thuốc rất đắt. Bởi vậy, phí điều trị thật sự là một khoản khó có thể tưởng tượng được!"

Sooyeon không hề nghĩ ngợi liên tục gật đầu, khẩn thiết nói: "Tôi biết, mặc kệ là mất bao nhiêu tiền, tôi đều phải chữa trị cho ba tôi!"

Hai người đang nói, một người y tá khẩn cấp gõ cửa rồi xông vào

"Chủ nhiệm, bệnh nhân trong phòng chăm sóc đặc biệt xuất hiện hiện tượng khó thở!"

Sắc mặt bác sĩ chủ nhiệm ngẩn ra, vội vã ra lệnh: "Lập tức tiến hành cấp cứu!"

Giữa hành lang truyền đến tiếng bước chân hỗn loạn.

Thân thể Sooyeon mềm nhũn, suýt chút nữa thì ngất đi, nàng biết bệnh nhân trong phòng chăm sóc đặc biệt chính là ba mình.

Nàng gần như thất tha thất thểu chạy ra khỏi văn phòng, nhưng lại thấy vẻ mặt lo lắng của bà Jung.

"Sooyeon à, ba con ông ấy, ông ấy…" Bà chỉ vào hướng phòng cấp cứu, giọng đã run tới nỗi nói không nên lời.

"Mẹ"

Sooyeon biết lúc này nàng phải kiên cường lên, cho dù trong lòng có sợ hãi cỡ nào cũng phải kiên trì. Nàng đỡ lấy cánh tay bà Jung nói: "Mẹ, ba đã được đưa vào phòng cấp cứu rồi, mẹ không nên lo lắng, phải tin tưởng bác sĩ."

Bà Jung nắm chặt tay của Úc Sooyeon, từ nét mặt lo lắng của bà không khó để nhìn thấy sự yếu đuối của bà.

Trong lòng Sooyeon đau xót.

CHƯƠNG 48– LẠI NỔI PHONG BA

Một bác sĩ đi lên phía trước…

"Ai là người nhà của Jung Tae Woo?"

"Bác sĩ, tôi là con gái của ông ấy!"Sooyeon trấn an mẹ ngồi xuống, lập tức nói.

"Được, mời cô lập tức đi làm thủ tục có liên quan, còn trong quá trình cấp cứu người nhà không được rời khỏi, thuận tiện cho nhân viên điều trị và chăm sóc chúng tôi mọi lúc có thể liên hệ được với mọi người!"

"Tôi biết rồi, bác sĩ!" Sooyeon kéo cánh tay của bác sĩ, cố nén sự lo sợ trong lòng hỏi: "Tôi xin các ông, các ông nhất định phải cứu ba tôi!"

Tất nhiên bác sĩ hiểu rõ tâm tình của nàng, vỗ nhẹ tay nàng một chút nói: "Yên tâm đi, chúng tôi sẽ dốc toàn lực để cứu chữa!" Nói xong, liền đi chuẩn bị.

Hai tay Sooyeon bấu chặt vào tường, hơn nửa ngày mới thuyết phục bản thân mình bĩnh tĩnh lại, nhìn vành mắt đỏ lên của mẹ, tiến đến nhẹ giọng nói:

"Mẹ, mẹ yên tâm đi, ba nhất định sẽ không có việc gì đâu, bây giờ con đi làm thủ tục, mẹ ở đây coi, con sẽ lập tức quay trở lại!"

Bà Jung gật đầu, có thể tưởng tượng bây giờ bà đã hết tâm trí và sức lực.

Đèn hành lang khiến cho bệnh viện mang một sắc ảm đạm, tựa như tâm tình của con người…

Lúc Sooyeon vừa làm xong xuôi thủ tục, thì đúng lúc cửa phòng cấp cứu mở ra, bác sĩ chủ nhiệm đẩy cửa đi ra, ánh mắt nàng sáng ngời, lập tức tiến lên.

"Bác sĩ, ba tôi thế nào rồi? Không có việc gì chứ?"

Đương nhiên bà Úc cũng ngồi không yên, vẻ mặt khẩn trương tiến lên nhìn ông.

Nét mặt bác sĩ chủ nhiệm có chút phức tạp, "Bà Jung,Jung tiểu thư, sức khỏe của ông Jung rất yếu, chúng ta nên tiến hành giải phẫu cấp cứu lần đầu cho ông ấy, nhưng mà trước tiên cần phải có sự đồng ý của người nhà."

"Đồng ý, tôi không có ý kiến gì. Chủ nhiệm, ông nhất định phải chữa trị tốt cho ba tôi!"

"Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, nhưng.."

Bác sĩ chủ nhiệm có vẻ do dự, sau đó nói: "Lúc trước tôi có nói qua về bệnh tình của ông nhà rất đặc thù, tiền viện phí điều trị cũng tốn không ít. Bởi đây là lần đầu tiên ông nhà xuất hiện hiện tượng khó thở, cho nên trong lúc chúng tôi điều trị phải dùng đến thuốc đắt tiền, nói cách khác lần phẫu thuật đầu tiên này sẽ phải tốn khoảng 50 vạn, không biết hai người…"

"Năm mươi vạn?" Bà Jung ngây ngẩn cả người, bà không nghĩ chỉ lần phẫu thuật đầu tiên đã tốn nhiều tiền như thế.

Sooyeon nghe vậy xong, không chút nào lo lắng, lập tức nói với bác sĩ: "Chủ nhiệm, xin ngài lập tức bố trí phẫu thuật, bây giờ tôi phải đi làm thủ tục phẫu thuật!"

"Được!" Bác sĩ chủ nhiệm gật đầu, lập tức đi bố trí làm phẫu thuật.

Giữa hành lang lại là một sự yên lặng như chết chóc…

"Sooyeon… xin lỗi con, không nên lấy của con số tiền này." Bà Jung mang vẻ mặt áy náy, bà biết con gái kiếm tiền không dễ dàng gì.

"Mẹ, mẹ nói ngốc cái gì chứ, 50 vạn đối với con mà nói cũng không phải quá khó khăn, hơn nữa, đó là ba con, đây là việc con phải làm." Sooyeon nhẹ giọng an ủi.

"Thế nhưng Sooyeon à, mẹ vừa nghe chủ nhiệm nói, đây chỉ là lần phẫu thuật đầu tiên, chẳng lẽ còn lần thứ hai, thứ ba sao? Mẹ thực sự lo lắng, thứ nhất là bệnh tình của ba con, thứ hai là nếu như thực sự điều trị tiếp như vậy, viện phí điều trị…"

"Mẹ!" Sooyeon không đợi bà nói xong liền cắt đứt, ánh mắt kiên định nhìn bà: "Mẹ yên tâm, cho dù là tốn bao nhiêu tiền, chỉ cần thân thể ba khỏe mạnh lại là được, tiền là vật ngoài thân, sẽ kiếm được thôi mà!"

Bà Jung nhìn nàng với cặp mắt ửng đỏ, cố gắng gật mạnh đầu.

"Bác sĩ, tôi muốn biết quý bệnh viện có nắm chắc sẽ điều trị được cho bệnh tình của ba tôi không?"

Sau một hồi phẫu thuật cấp cứu, trong phòng làm việc của bác sĩ chủ nhiệm,Sooyeon ngồi đối diện ông, hỏi thăm một câu.

Ánh mặt trời từ cửa sổ chiếu vào, nhưng lại không mang một chút ấm áp đến cho nàng.

Bác sĩ chủ nhiệm thở dài sâu một hơi, nói thẳng: "Kỳ thực bệnh tình của ba cô có thể duy trì đến lúc này đã là rất tốt rồi. Qua lần cấp cứu vừa rồi, đã xác định bệnh tình của ông ấy đúng như tôi đã chẩn đoán, rất khó chữa. Nói thật ra, điều kiện chữa bệnh của chúng tôi ở đây quả thực là có hạn, ông ấy lại mắc phải loại bệnh nan y nguy hiểm, tất cả các phí tổn điều trị cũng rất tốn kém!"

"Tôi hiểu rõ." Trong lòng Sooyeon đột nhiên đau đớn vạn phần, nàng chịu đựng, gật mạnh đầu một cái, lập tức hỏi: "Nếu như tiếp tục điều trị, tổng cộng số tiền cần phải có là bao nhiêu?"

Nàng phải chuẩn bị tư tưởng mới được.

"Do bệnh của ông nhà là bệnh mãn tính, cần phải điều trị dài ngày, ít nhất phải trải qua 5 lần đại phẫu kết hợp dùng thuốc theo dõi, chi phí phẫu thuật tạm thời chưa tính được, nhưng là thuốc men và y tá chăm sóc cũng rất tốn kém.Jung tiểu thư, nếu như cô muốn chữa trị cho ba cô, không có chi phí hơn chục triệu thì không đủ, thậm chí có thể nói đây gần như là một cái hố không đáy!" Bác sĩ chủ nhiệm không vui nói.

Mắt Sooyeon hơi đông cứng lại, có chút suy nghĩ gật đầu một cái.

"Sooyeon à, rốt cục em đang làm cái gì? Sao lại không nói một tiếng đã rời đi?" Đầu bên kia điện thoại truyền đến giọng nói lo lắng của Sunny.

Lúc Úc Sooyeon theo mẹ trở về, bởi vì luôn ở trong bệnh viện, vừa mở máy, điện thoại của Sunny liền gọi tới.

"Sunny, em gặp phải một chuyện rất khó giải quyết, phải qua một lúc nữa mới có thể trở về." Giọng nói của Sooyeon có chút mệt mỏi, nàng dựa người vào tường.

"Chuyện rất khó giải quyết?" Sunny sửng sốt. "Làm sao vậy?"

"Không có gì, chờ gặp mặt em sẽ nói cho chị, chị gọi điện thoại tới có chuyện gì?" Sooyeon mệt mỏi hỏi.

"Sooyeon, đã xảy ra chuyện!"

Lần này đến phiên Sooyeon giật mình sửng sốt, nàng đi tới trước cửa sổ, thấp giọng hỏi: "Làm sao vậy?"

Sunny nặng nề thở dài: "Cũng là chuyện do tính tình của em tạo nên. Không biết là ai đã tung ra tin đồn, quan hệ của em cùng Kwon tiên sinh bây giờ đã truyền ra ngoài rồi, các công ty đầu tư đều hủy bỏ hợp đồng, hợp đồng quảng cáo cũng vậy, đợt nịnh bợ này thế là xong!"

"Đây là việc chúng ta đã ngờ tới trước đây rồi, cho dù bọn họ không làm vậy bây giờ, thì sau này cũng sẽ như vậy, chúng ta đây chẳng phải là sẽ thiệt hại lớn hơn nữa sao? Quên đi, loại chuyện này cũng không phải là thường hay gặp trong làng giải trí hay sao?" Tuy rằng ngoài miệng Sooyeon nói vậy, nhưng trong mắt lại đông cứng không ít.

Hợp đồng không có, quảng cáo phát ngôn không có…

Chi phí điều trị cho ba nên làm thế nào bây giờ?

"Sooyeon, em phải lập tức quay về, nếu không chị rất khó ăn nói với công ty."

"Em biết rồi, Sunny…" Sooyeon cắt điện thoại, cố sức xoa xoa giữa hai chân mày, bây giờ toàn bộ niềm hy vọng đặt trên người đạo diễn Denis Oh.

Đang vào lúc thở dài bất đắc dĩ, bả vai thấy ấm áp…

"Mẹ?" Sooyeon nhìn vào cặp mắt lo lắng của Bà Jung.

"Sooyeon, con gặp phải phiền phức gì phải không?"

Sooyeon cố nén nỗi mất mát trong lòng, cười cười. "Không có, mẹ suy nghĩ nhiều rồi. Là như vậy, con muốn chuyển viện cho ba!"

"Chuyển viện?" Bà Jung nhìn nàng khó hiểu.

Sooyeon gật đầu, ôm bả vai mẹ nói: "Trình độ điều trị ở đây có hạn, con muốn tìm bệnh viện tốt nhất để điều trị cho ba.Ba năm trước vì bất đắc dĩ mà con rời khỏi cha mẹ, bây giờ con không thể trơ mắt nhìn ba không qua khỏi đươc."

"Nhưng mà"

"Mẹ, con đã quyết định rồi, hơn nữa đây cũng là kiến nghị của bác sĩ chủ nhiệm, bệnh tình của ba rất hiếm gặp. chỉ có chuyển đến bệnh viện có điều kiện điều trị tốt nhất mới có hy vọng chữa trị!"

Bà Jung nhẹ nhàng gật đầu một cái. "Chuyện này mẹ cũng biết, Sooyeon, con chọn được bệnh viện rồi sao?"

"Con nghĩ đưa cha chuyển tới bệnh viện Elton John, đây là bệnh viện chuyên về bệnh tim, cũng sẽ có biện pháp điều trị biến chứng. Hơn nữa bệnh viện này cách nhà con rất gần, con có thể đến thăm ba, chăm sóc ba bất cứ lúc nào."Sooyeon nói một cách kiên định.

Bà Jung sửng sốt, "Bệnh viện Elton John? Mẹ nghe nói đó là bệnh viện tư nhân hàng đầu, hình như là chuyên phục vụ cho quý tộc, chúng ta…"

"Mẹ, mẹ yên tâm, con sẽ nghĩ cách, cho dù thế nào con cũng phải chữa trị tốt cho ba!"

Trong mắt Sooyeon lóe lên vẻ kiên định!

Nằm ở Meryland Baltimore là bệnh viện Elton John, là một bệnh viện có môi trường và điều kiện điều trị tiên tiến đứng đầu.

Cây xanh mọc xung quanh bệnh viện thành từng hàng, đường vào tòa nhà bệnh viện đều ngửi thấy được mùi thơm thoang thoảng, mà không phải là mùi nước khử trùng vốn có của bệnh viện. Chất lượng không khí phòng bệnh của bệnh viện được giám sát nghiêm ngặt, có trang bị máy tính kiểm soát thông gió chuyên nghiệp.

Quan trọng hơn, nhiều bác sĩ hàng đầu ở Mỹ, thậm chí là trên thế giới đều tụ lại ở bệnh viện này, bao gồm cả những người đoạt giải Nobel, trong đó có nhiều chuyên gia hàng đầu về y học.

Sooyeon thất thần đi trên bãi cỏ, trong đầu vẫn quanh quẩn lời nói của viện trưởng như trước…

"Jung tiểu thư, đối với bệnh tình của ba cô, bệnh viện chúng tôi quả thực cảm thấy rất hứng thú. Nhưng ngại là bệnh viện của chúng tôi chỉ phục vụ cho xã hội thượng lưu, đây là quy củ của bệnh viện, tôi nghĩ tôi không giúp được gì cho cô."

Một trận hít thở không thông mạnh mẽ nổi lên trong lòng Sooyeon, nàng ngồi vô lực trên ghế, khuôn mặt tuyệt mỹ lộ vẻ tái nhợt.

Mấy ngày nay nàng thực sự mệt mỏi quá rồi, không chỉ phải đối mặt với vấn đề các hợp đồng bị hủy bỏ, còn phải chạy đến bệnh viện này một chuyến. Hai ngày nữa chính là ngày nàng chuẩn bị đưa ba chuyển viện tới đây, thế nhưng điều kiện để nhập vào viện này thực sự rất nghiêm ngặt, làm cho nàng nghĩ mọi cách, thậm chí cầu xin, đều không làm nên chuyện gì.

Giờ khắc này, nàng cảm thấy bản thân rất vô dụng!

Nước mắt tích tụ sau nhiều ngày rốt cục không nhịn được nữa rơi xuống, như thủy tinh lóng lánh rơi trên da thịt trong sáng của nàng, từng giọt từng giọt, dáng vẻ xinh đẹp khiến lòng người thương xót…

Cho dù là ở ba năm trước đây, nàng cũng không cảm thấy tuyệt vọng như thế. Sự kiên cường nhiều ngày nay chỉ là ngụy trang, chỉ là nàng không muốn biểu lộ ra vẻ mặt yếu đuối trước mặt mẹ mình. Thế nhưng… nàng chỉ là một người con gái mềm yếu.

Nhất là bây giờ, nàng thực sự rất sợ bản thân mình làm không được, thực sự rất sợ bởi sự bất lực của bản thân mà dẫn đến việc điều trị cho ba thất bại!

Nước mắt, bất lực mà chảy xuống…

Trong mù mịt, một chiếc khăn tay trắng nõn xuất hiện trước mắt Sooyeon.

"Lau một chút đi, nước mắt của con gái rất quý giá…" Kèm theo là giọng nói dịu dàng của một cô gái, nhẹ nhàng vang lên bên tai nàng, tựa như chiếc lá lướt trên mặt nước, trong trẻo êm tai.

Giọt nước mắt rơi trên chiếc khăn tay,Sooyeon giật mình, nàng nhìn lên phía trước dọc theo một đôi tay nhỏ nhắn mềm mại, chỉ thấy một người con gái đẹp như nữ thần ánh trăng đang cười nhìn nàng, nụ cười của cô rất dịu dàng, tựa như tiếng nước êm dịu. Chỉ nhìn cô ấy thế này mà đã khiến nàng cảm thấy một chút hạnh phúc.

"Cảm ơn cô…" Sooyeon tiếp nhận khăn tay, lau khô nước mắt.

Người con gái nhẹ nhàng cười, nghiêng đầu nhìn nàng. "Người con gái xinh đẹp như cô hẳn là phải luôn luôn tươi cười chứ."

Sooyeon đứng dậy, lần này thấy trên người cô gái trước mắt cũng mặt quần áo bệnh nhân, không khỏi xấu hổ cười cười, không nghĩ tới mình lại được một người bệnh khuyên bảo.

Dường như cô gái nhìn thấu tâm trạng của nàng, nhẹ nhàng kéo bàn tay nhỏ bé của nàng, nói: "Tuy tôi không biết cô xảy ra chuyện gì, nhưng trên thế giới này không có chuyện gì là không giải quyết được, chỉ cần cô kiên trì, cho dù thế nào, ông trời cũng sẽ chiếu cố cho cô."

"Cảm ơn cô!"Sooyeon không biết bản thân mình đã nói gì, sau khi gặp được người như vậy, nghe được lời nói như vậy, khiến tâm trạng mệt mỏi cằn cỗi của nàng có được chút ấm áp.

CHƯƠNG 49– TỪNG THOÁNG GẶP QUA

"Cô xem, tôi nói không sai mà, cô cười tươi lên thực sự là rất xinh đẹp, cho nên sau này dù gặp chuyện gì cùng đừng khóc nữa." Cô gái cười tươi như hoa, tay nhẹ nhàng lau đi nước mắt ở khóe mắt nàng.

Lòng Sooyeon dần dần cảm động, nàng gật đầu.

Người con gái đó nhẹ nhàng cười, xoay người rời đi.

Nhìn hình bóng cô dần dần rời đi,Sooyeon than nhẹ một tiếng. Chắc hẳn cô ấy là một người xuất thân quý tộc, bằng không sao lại tiến vào bệnh viện này? Nhưng mà lời nói của cô ấy khiến nàng lại lần nữa lấy đủ dũng khí.

Một tay nắm chặt lại,Sooyeon âm thầm tự cổ động chính mình, hít một hơi nặng nề, theo hướng ngược lại với người con gái kia mà rời đi…

Dưới bóng cây râm mát, ánh mặt trời từ khe lá chiếu xuống thành những cái bóng loang lổ.

Người con gái đứng trong ánh nắng vàng, an tĩnh giống như như một thiên sứ xinh đẹp.

"Goo Hara!" Tiếng nói của người đàn ông như rượu ngon thơm mát từ phía sau cô vang lên, mang theo một tia thân thiết.

Người con gái được gọi là Goo Hara nhẹ nhàng xoay người. Dưới ánh nắng, khuôn mặt người đàn ông tuấn tú lạ thường làm say lòng nữ giới, cánh mũi anh tuấn, đôi môi khẽ nhếch lộ ra vẻ ôn nhu, hình dáng cao to anh tuấn ôm lấy người con gái.

"Donghae, anh đã đến rồi…" Người con gái nhìn thấy anh xong, mỉm cười.

Người đàn ông khẽ nhíu mày, tiến lên đỡ nàng, cúi đầu xuống, giọng nói lộ ra một tia trách cứ. "Rõ ràng trên đùi có vết thương mà còn chạy loạn."

Goo Hara khẽ thở dài một hơi. "Chỉ là vết thương nhỏ mà thôi đã làm cho mọi người kinh ngạc rồi. Anh xem, em vẫn có thể đi được, sao có khả năng xảy ra chuyện đây?"

"Anh thấy em chính là cậy mạnh, từ nhỏ anh đã biết em rồi, tính tình em thế nào anh lại không biết sao?" Người đàn ông hơi nhếch miệng nói.

"Được rồi được rồi, chỉ biết là lúc anh đến thăm em là dài dòng nhất. Được rồi, em nghe anh đưa sản nghiệp của miền trung đến hoạt động ở thành phố này, tất cả đều thuận lợi chứ?" Goo Hara quan tâm hỏi thăm anh ta.

Anh ta mỉm cười. "Rất thuận lợi, cho nên anh mới có cơ hội đến thăm người bạn cũ này!"

"Coi như anh còn có lương tâm! Không giống như trước, đã đi thì đi nhiều năm như vậy!"

Goo Hara cười hài lòng, nhưng dần dần, khuôn mặt mang theo nét tươi cười trở nên ảm đạm, cô hướng về phía người đàn ông, nhẹ giọng hỏi một câu: "Yuri, anh ấy… biết không?"

Anh ta ngẩn ra, cặp mắt xẹt qua một tia tối tăm, không trực tiếp trả lời câu hỏi của cô, mà hỏi lại một câu: "Vậy em nằm viện vì bị thương ở chân, anh ta có biết không?"

Nụ cười bên môi Goo Hara dần dần cứng đờ, cụp mắt xuống, trên mặt lộ vẻ xấu hổ, cuối cùng cúi đầu nói: "Gần đây anh ấy bận quá…"

"Vậy sao? Cũng đúng, anh ta luôn luôn lấy sự nghiệp làm trọng!" Giọng nói của người đàn ông trở nên có chút băng lạnh.

Donghae!Donghae!

Anh ta cùng người cô gái trước mặt - Goo Hara, cũng chính là thiên kim của tập đoàn Goo Thị, vị hôn thê của Kwon Yuri - là bạn bè từ nhỏ cùng lớn lên, nên đương nhiên sẽ quan tâm cô nhiều một chút.

Nhìn thấy vẻ mặt này của anh,Goo Hara lại hé ra nét mặt vui cười, nói với anh: "Nhìn anh xem, đây cũng không phải là chuyện gì đáng lo ngại, còn bị anh và ba bắt phải nằm viện. Anh biết nằm viện vừa buồn vừa chán không, nếu còn nằm thêm nữa thì không có bệnh cũng sẽ đổ bệnh mất."

Donghae khẽ cười. "Em đúng thật là có phúc mà không biết hưởng, em biết bên ngoài có bao nhiêu người muốn đến bệnh viện này cũng không có cơ hội không?"

"Cho nên mới nói quy định của bệnh viện này rất có vấn đề. Rõ ràng thiết bị chữa bệnh đều đứng đầu thế giới, lại càng nên phải tiếp nhận tất cả người bệnh, không nên phân biệt đẳng cấp. Giống như người con gái vừa nãy, chắc là gặp phải phiền phức gì ở đây, khóc rất thương tâm, em nhìn cũng thấy thương tiếc." Goo Hara lắc đầu thở dài nói.

"Người con gái nào?"Donghae hiếu kì nhìn quanh, cũng không thấy người con gái nào mà nàng nói đến.

Goo Hara chỉ phía xa xa

"Chính là cô ấy, ơ, đi xa rồi…"

Bóng dángSooyeon dưới ánh nắng dần dần biến mất ở cổng vào bãi cỏ giống như hư vô, cuối cùng thoáng như một bức tranh.

Donghae nhìn thoáng theo hướng chỉ của Goo Hara, nhưng chỉ nhìn thấy bóng dáng nàng bị bức tường che khuất, không hiểu sao trong lòng nổi lên một tia khác thường, lại không rõ lý do vì sao.

"Em đúng là thích lo chuyện bao đồng như lúc còn nhỏ, quan tâm chuyện của bản thân mình đi!"

Goo Hara thè lưỡi. "Em nào có, chỉ nghĩ là người con gái này nhìn có điểm quen mắt, hình như là gặp qua ở nơi nào rồi…" Nàng vừa nói, vừa nghiêng đầu cố suy nghĩ.

Đã từng gặp ở nơi nào? Nhất định là có gặp qua, nhưng… chính là không nghĩ ra được.

Thấy cô như vậy, tay Donghae nhẹ nhàng vuốt vuốt mái tóc cô, nhẹ giọng nói: "Được rồi, không nghĩ được thì đừng suy nghĩ nữa, anh đỡ em quay về phòng bệnh, một lúc nữa bác sĩ sẽ thay thuốc cho em!"

Goo Hara gật đầu.

Hai người đi đến phòng bệnh, ánh mặt trời kéo dài hình bóng của hai người…

--------

"Sunny, em không muốn tham gia sự kiện này." Trong căn hộ, Sooyeon nằm trên ghế sô pha, ném tờ giấy cầm trong tay xuống bàn trà.

Người đại diện Sunny nghe vậy xong, hơi liếc mắt khinh khỉnh, cầm lấy tờ giấy.

"Sooyeon, chương trình này rất có lợi đối với em, tình cảnh hiện tại em cũng thấy đấy, các nhà đầu tư đều bội ước, lẽ nào em thật đúng là tưởng chỉ nhờ vào một bộ "Vệ Tử Phu" sao?"

Sooyeon khẽ thở dài một hơi. "Đầu tiên, em đồng ý về quyền uy cùng sự chuyên nghiệp của chương trình này, nhưng chị thấy đấy, trong danh sách khách mời cũng có Kim Huyna, em không muốn lại có bất cứ liên quan gì đến cô ta nữa."

Sunny lắc đầu, khẩn trương nói: "Sooyeon à, chính là bởi vì trong khách mời có Kim Huyna nên chị mới cho em tiếp nhận chương trình này! Em biết có Kim Huyna thì có ý nghĩa gì không?"

"Cái gì?" Sooyeon vô tình hỏi một câu, toàn bộ tâm tư của nàng hiện giờ không phải đang đặt ở trên hợp đồng, mà là đặt ở vấn đề chuyển viện cho ba nàng.

Sunny kéo tay nàng qua, giọng điệu nghiêm túc nói: "Nơi có Kim Huyna thì nghĩa là sẽ có Kwon Yuri! Chị đã hỏi thăm qua, tiết mục này có ý định mời Kwon tiên sinh làm khách quý quan trọng!"

CHƯƠNG 50– LEE THỊ

Cặp mắt của  Sooyeon lướt qua một tia lo lắng, như áng mây nhè nhẹ biến mất đằng chân trời…

"Sunny, với tính cách của Kwon tiên sinh, anh ta tuyệt đối sẽ không tham gia loại chương trình thế này."

"Trước khác nay khác mà."

Sunny đi tới bên cạnh tủ lạnh, mở lấy một lon Coca, sau đó mở nắp uống một ngụm lớn. "Ngay khi ngày bình chọn nhà từ thiện diễn ra, Kim Huyna sẽ không tiếc mọi giá để đoạt được giải thưởng này. Cô ta vừa bỏ ra một khoản tiền quyên góp, đương nhiên muốn dùng tiết mục để thể hiện mình. Chị nghĩ thế nào Kim Huyna cũng có cách mời Kwon Yuri tham gia, chuyện này có tác dụng quan trọng đối với việc cô ta đoạt được giải thưởng nhà từ thiện."

Sooyeon khẽ thở dài một tiếng. "Chủ đề của chương trình lần này là gì? Chung quy cũng sẽ không thoát khỏi chủ đề từ thiện đi? Hành vi lôi kéo phiếu bầu như vậy cũng quá rõ ràng."

"Đương nhiên không thể trắng trợn như thế. Chủ đề kỳ này là thực hiện quay quanh trọng tâm câu chuyện "phụ nữ xinh đẹp", cho nên chị mới cho em nhận chương trình này. Cho dù nói tới chủ đề về từ thiện, cũng chỉ có thể là nói mấy câu mà thôi, đài truyền hình sẽ không làm quá khoa trương, khán giả cũng không phải là người ngốc nghếch." Sunny nhún vai, trên mặt lộ vẻ hiểu rõ lõi đời với giới giải trí này.

Sooyeon thừa nhận cô nói đúng, thoáng suy nghĩ một chút rồi nói: "Sunny, thực ra em tham gia tiết mục này cũng phải, tình trạng đồn đại của em hiện nay không lớn, hơn nữa, em thực sự cùng Kwon tiên sinh đã không còn có bất cứ quan hệ nào, loại chuyện này sớm muộn gì mọi người cũng biết thôi."

Sunny cũng đành phải trợn mắt, tiến lại nói: "Sooyeon à, em làm người cũng không nên thành thực như thế, nhất là trong làng giải trí này. Sự kiện này đối với em rất quan trọng, mặc kệ em cùng Kwon tiên sinh có vấn đề gì hay không, chỉ cần hai người đồng thời xuất hiện trước màn ảnh sẽ dẫn tới đồn đãi, nói cách khác là tình trạng của em sẽ lập tức được xoay chuyển. Hơn nữa, nói không chừng Kwon tiên sinh lại đối với em nhớ mãi không quên."

"Sunny!"Sooyeon đã hết chỗ nói rồi, mệt mỏi nhìn cô nói: "Tóm lại em nói không lại chị. Nói chung, chị sắp xếp thế nào em sẽ làm như thế, cứ như vậy đi."

Sunny thấy nàng đồng ý, lập tức mặt mày rạng rỡ, kéo cánh tay của nàng nói: "Đương nhiên em phải nghe lời chị rồi, chị đúng là suy nghĩ lo lắng cho em khắp nơi. Tuy nói tình cảnh của em bây giờ không tốt, nhưng với kinh nghiệm làm người quản lý của chị, sau này em tuyệt đối có thể trở nên cực kỳ nổi tiếng. Bây giờ em là nghệ sĩ quan trọng nhất trong tay chị, hơn nữa em mới tròn 20, đúng độ tuổi phong hoa nở rộ. Kim Huyna kia năm nay đã 26 tuổi rồi, cô ta làm sao so được với em đây. Cho nên, Sooyeon, ngàn vạn lần không nên buông tay nha!"

Sooyeon hơi mỉm cười, giống như giấy Tuyên Thành nhuốm màu mực tàu, dần dần gợn sóng…

Nhìn khuôn mặt với vẻ tinh thần bồng bột phấn chấn của Sunny, lòng nàng trong nháy mắt cảm thấy vô cùng ấm áp…

Nước Pháp là một đất nước lãng mạn, trụ sở chính của tập đoàn tài chính Kwon Thị tọa lạc tại trung tâm thương mại Paris diễm lệ, kiến trúc công nghiệp nhà kính cao vót gần như chọc thẳng vào bầu trời, ánh kim loại dưới ánh mặt trời chiếu sáng rực rỡ…

Đây là một nơi đầy quyền uy, cũng là nơi giàu có được toàn thế giới quan tâm nhất, bởi vì mỗi một quyết định từ chỗ cao nhất ở tòa nhà này hầu như đều có thể thống trị và làm thay đổi nền kinh tế huyết mạch của thế giới.

Phòng hội nghị quốc tế, phong cách xa hoa, đang diễn ra hội nghị được truyền đi toàn cầu.

Phòng hội nghị to như vậy tràn đầy không khí bận rộn, hai bên bàn hội nghị là các cổ đông của Kwon thị, đang ngồi ở vị trí chủ tịch chính là Kwon Yuri.

Hệ thống TV treo tường phát đi nhiều hình ảnh về hiệp nghị, độc lập phát tới các công ty con trên toàn thế giới hình ảnh rõ nét của hội nghị, phân tích và báo cáo cho Kwon Yuri về tình hình tiến triển của dự án từng lĩnh vực mà mỗi công ty phụ trách.

Kwon Yuri mặc một bộ âu phục màu tối, không chỗ nào không biểu hiện sự xa hoa, khuôn mặt lạnh lùng nghiêm nghị cùng cặp mắt đen cơ trí, thể hiện ra sự quyết đoán, xử sự bình tĩnh, lạnh lùng đặc trưng của hắn. Đây cũng là điều quyết định hắn có thể ngồi trên vị trí chủ chốt này.

"Kwon tiên sinh, dự án bên Thụy Sĩ phát triển rất thuận lợi, nhất là chính phủ địa phương cũng đưa ra hỗ trợ mạnh mẽ, nhưng về việc mở thêm hãng hàng không Zurich tương đối có chút khó khăn!" CEO của chi nhánh ở Thụy Sĩ báo cáo với Kwon Yuri trong phòng họp.

"Rắc rối? Từ này đã lâu không từng xuất hiện ở Kwon thị!"

Kwon Yuri dường như không vừa lòng với hiệu suất làm việc của anh ta, cầm trong tay tài liệu về các số liệu của chi nhánh Thụy Sĩ ném lên bàn hội nghị, cặp mắt ưng đen sắc bén quét về phía màn hình phát sóng.

CEO chi nhánh Thụy Sĩ hiển nhiên có chút xấu hổ, nhất là lúc đối mặt với hội nghị truyền đi toàn cầu như vậy, hắn hắng giọng nói: "Là thế này Kwon tiên sinh, về vấn đề tăng thêm một hãng hàng không, đứng trên phương diện của chính phủ có thể có chút ý kiến bất đồng."

Thân thể Kwon Yuri dựa vào ghế ngồi, đùi phải thon dài gác lên chân trái, đập tay lên bàn hội nghị. "Nếu bây giờ anh nói với tôi áp lực của việc mở hãng hàng không này đến từ phía cạnh tranh, tôi sẽ có hứng thú nghe. Nhưng anh nói với tôi đó là vấn đề từ chính phủ? Vậy tôi hỏi anh, áp lực của CASE này là đến từ Tổng thống Liên bang hay là từ bảy bang trong Liên bang?"

CEO á khẩu, dừng lại một lúc nói tiếp: "Hiện nay Chính phủ Hội đồng Liên bang Thụy Sĩ đang diễn ra vòng tuyển cử, bởi vậy nên làm lỡ một ít tiến trình của chúng ta."

"Tôi nhấn mạnh lại một lần, cũng là lần cuối cùng!" Tiếng Kwon Yuri lạnh lùng dứt khoát cắt đứt lời nói của anh ta.

"Mở hãng hàng không Zurich đối với Kwon Thị chúng ta là tình thế bắt buộc. Anh hẳn phải biết Zurich là 1 trong 3 thị trường lớn nhất thế giới, hơn 350 ngân hàng, trong đó 105 ngân hàng nước ngoài là của Kwon thị chúng ta, mà ở đó còn bao gồm các công ty chứng khoán, kinh doanh quan trọng nhất. Kwon Thị ở Zurich nổi danh là đóng vai trò quan trọng nhất, bởi vì vào lúc cao điểm sẽ có 70% các giao dịch kinh doanh chứng khoán tại các điểm giao dịch của Kwon Thị. Giành quyền khai thác đường hàng không là một phương tiện quan trọng của Kwon Thị để tiến thêm một bước khai thác thị trường tài chính. Bây giờ anh nói với tôi vấn đề ở chính phủ? Tôi bỏ ra nhiều tiền như vậy đều không phải dùng để chơi đùa!"

"Vâng, Kwon tiên sinh, tôi hiểu rồi!" Sắc mặt CEO ở trên truyền hình hiển nhiên không được tốt, liên tục nói vậy.

"Tốt nhất là anh giải quyết khẩn trương vấn đề chính phủ bên đó. Bởi vì lợi ích của dự án này có ảnh hưởng rất lớn, đối thủ cạnh tranh của Kwon Thị sẽ không dễ dàng buông tha, đây không phải là CASE thầu, cho nên đối thủ cạnh tranh không thể nào dùng cách bình thường để có được cơ hội, chỉ biết gian lận với chính phủ, đặc biệt là tập đoàn Lee Thị, gần đây có rất nhiều hành động mờ ám của chúng!" Cặp mắt thâm thúy của Kwon Yuri lộ ra ánh tinh tường.

"Vâng, Kwon tiên sinh!"

Sau khi kết thúc hội nghị, trợ lý đặc biệt của Kwon Yuri, đồng thời cũng là trợ thủ đắc lực nhất của hắn – Johnny hộ tống Kwon Yuri đi vào phòng tổng tài.

Phòng tổng tài rất rộng lớn, màu sắc trang nhã chính là điểm nhấn chính của thiết kế, cửa sổ hình bán nguyệt sát đất gần như chiếm 1/3 toàn bộ bên trong phòng. Đặt mình trong đó, giống như đứng ở tận mây xanh, bỗng nhiên sẽ có cảm giác ưu thế cao cao tại thượng.

"Nói đi!" Kwon Yuri ngồi ở ghế tổng tài, lấy ra một điếu xì gà Cu Ba thượng hạng đốt lên.

Johnny gật đầu, cầm tài liệu trong tay trình lên, nói: "Đúng như Kwon tiên sinh ngài dự liệu, tình hình phát triển của Lee Thị hai năm nay thực sự rất tốt, bởi vì trong đó có sản xuất công nghiệp móc nối cùng với tài chính, do đó dường như đối đầu với Kwon Thị ở mọi lĩnh vực. Nhất là trước đó không lâu, Lee Thị đưa văn phòng trụ sở chính cùng chi nhánh bên Paris xác nhập vào với nhau, chính thức đặt ở Paris, tôi nghĩ ý đồ của họ rất rõ ràng, chính là muốn cạnh tranh với Kwon Thị!"

Kwon Yuri lật lật qua văn kiện xong, đưa tay đóng lại, cười lạnh lắc đầu, ánh mắt lộ vẻ châm chọc

"Lee Donghae à Lee Donghae, loại hành vi lấy trứng chọi với đá này cậu cũng làm không chỉ một lần rồi, cần gì tự tìm đến đường cùng đây?"

Johnny nghe vậy xong, dò hỏi: "Kwon tiên sinh, xem ra lần này Lee Thị khí thế dào dạt, chẳng lẽ ngài còn định…"

"Johnny, anh đi theo tôi đã bao nhiêu năm rồi?" Kwon Yuri bất ngờ hỏi một câu.

"Mười một năm, Kwon tiên sinh!" Johnny thật thà trả lời.

Kwon Yuri gật đầu. "Không sai, sau khi tôi tốt nghiệp đại học, 20 tuổi đã ngồi lên vị trí này rồi, khi đó thì anh đã đi theo bên cạnh tôi cho tới bây giờ!"

"Kwon tiên sinh…" Johnny không hiểu vì sao hắn phải nói như vậy.

Kwon Yuri đứng dậy, đi tới trước cửa sổ, nhìn thế giới phồn hoa ngựa xe như nước phía dưới, bóng dáng cao to anh tuấn giống như một con chim ưng sải cánh.

"Anh theo tôi mười một năm, hẳn là rất rõ tính cách của tôi! Đối với Lee Thị, ba năm trước đây tôi đã buông tha cho một đường sống. Ngày hôm nay, một khi hắn ta thích chơi trò chơi không biết tự lượng sức mình, Kwon Yuri tôi đây cũng sẽ chơi đến cùng!"

"Tôi hiểu rồi, Kwon tiên sinh!" Johnny lập tức nói, hay quá, lần này Kwon tiên sinh sẽ không nương tay nữa.

Trong không khí ngập tràn mùi vị khát máu…

"Kwon tiên sinh, còn có một việc…" Johnny luôn luôn quyết đoán giỏi giang vậy mà lại có chút ấp a ấp úng.

Kwon Yuri dường như cũng phát hiện ra điểm này, hơi hơi nghiêng mặt, không có đặt câu hỏi, chờ hắn nói xong.

"Là như vậy, Kwon tiên sinh…"

Johnny hắng giọng, kính cẩn nói: "Trong nãy ngài đang họp, Ngu tiểu thư gọi điện thoại đến, cô ta nói cô ta phải tham gia một tiết mục, mời ngài đi làm khách quý đặc biệt, đồng thời ban tổ chức chương trình cũng gọi điện đến, bọn họ rất mong muốn ngài đi dự chuyên mục kỳ này…"

Tiếng nói của anh ta càng ngày càng nhỏ, bởi vì anh ta không khó thấy được chân mày Kwon Yuri càng ngày càng nhíu lại.

Quả nhiên đúng như dự đoán.

"Làm khách quý của chương trình?" Hai tay Kwon Yuri vây quanh trước ngực, nhìn Johnny, như là nghe được chuyện buồn cười nhất trên đời này. "Johnny, anh sẽ không cho rằng tôi sẽ đồng ý đấy chứ?"

"Vâng, Kwon tiên sinh, tôi biết ngài luôn không tham gia các hoạt động truyền thông, chỉ là hình như Ngu tiểu thư thực sự rất sốt ruột, cứ dặn đi dặn lại."

"Được rồi!" Hai chữ ngắn gọn cắt đứt lời của Johnny.

Johnny cũng không dám nói thêm gì nữa, bởi vì hắn biết rõ đây là điềm báo Kwon tiên sinh không kiên nhẫn được nữa

Đúng lúc này…

"Ấy, Kim tiểu thư, Kim tiểu thư, cô không thể đi vào." Tiếng nói khẩn trương của thư ký tổng tài vang lên, cửa phòng bị đẩy ra, ngay sau đó một người đàn bà xông vào.

Không phải ai khác, chính là Kim Huyna!

"Yuri!" Kim Huyna nhìn thấy Kwon Yuri, lập tức đi về phía hắn, làm nũng nhào vào trong lòng hắn

Mày Kwon Yuri nhíu lại.

"Kwon tiên sinh, Kim tiểu thư nhất định phải xông vào, tôi, tôi…"

"Được rồi, các người đều đi xuống đi!" Kwon Yuri lạnh giọng nói.

Johnny cùng thư ký của tổng tài lập tức rời khỏi phòng làm việc.

"Hình như cô càng ngày càng không hiểu phép tắc!"

Kwon Yuri đẩy Kim Huyna ra, đi đến ngồi xuống ghế dựa của tổng tài ở bên cạnh, khuôn mặt anh tuấn không có lấy một tia cảm xúc, ánh mắt cùng ngữ khí trầm thấp của hắn hờ hững như nhau.

Kim Huyna thấy thế, đáy mắt cả kinh, lập tức tiến lên, hai tay cứng ngắc ôm lấy cần cổ hắn, biểu lộ dáng vẻ cực kỳ ám muội.

"Yuri, người ta cũng là sốt ruột thôi mà, nói qua điện thoại đương nhiên không rõ ràng, cho nên mới chạy tới đây, ai biết được thư ký của anh lại không nhìn vào mắt như thế, lại còn cản em lại."

"Cô là đang ám chỉ cấp dưới của tôi làm việc không tốt phải không?" Kwon Yuri tuy rằng không có đẩy cô ta ra, nhưng giọng điệu còn trở nên lạnh lùng hơn so với vừa nãy.

Trong lòng Kim Huyna cảm thấy không ổn, ôm lấy khuôn mặt hắn, làm nũng nói: "Người ta nào dám có ý này chứ. Yuri, gần đây anh làm sao vậy? Từ lúc nghỉ phép về cũng không tìm đến người ta?"

Đừng nói… vẫn còn có liên hệ với Sooyeon kia chứ?

Tuy rằng câu cuối cùng này cô ta rất có nghi vấn, nhưng là không dám mở miệng hỏi.

Kwon Yuri nhìn cô ta một cái, không trả lời vấn đề của cô ta mà lãnh đạm nói: "Cô đến đây đơn giản chỉ là muốn tôi tham gia chương trình kia!"

"Hóa ra trợ lý của anh đã nói với anh rồi, thật là tốt quá!"

Kim Huyna thấy hắn biết chuyện này, nét mặt biểu lộ vẻ tươi cười, phong tình vạn chủng ngồi trên đùi rắn chắc của hắn, giống như kẹo đường dán trong lòng hắn: "Yuri, anh cũng biết em có nhiều khả năng được danh hiệu từ thiện này ngày mai, thông cáo gần đây em nhận được đều đã ngấm ngầm nói an bài như vậy, người ta là muốn, nếu như anh cũng có thể xuất hiện, tỷ lệ thành công của em sẽ cao hơn…"

Cô ta nũng nịu nói, ngón tay thon dài dụ hoặc vẽ vòng vòng lên vòm ngực mạnh mẽ của hắn.

CHƯƠNG 51– BẤT NGỜ ĐỒNG Ý

Nằm áp trong lòng hắn, cặp mắt ngấn nước nũng nịu, yêu diễm xinh đẹp câu dẫn hồn phách, thân hình kiều mị không xương tự nhiên thêm vào ba phần xinh đẹp, đúng là vốn để hấp dẫn đàn ông của cô ta.

Kwon Yuri nghe vậy xong, đột nhiên cười.

"Đàn bà tham lam, hai ngày trước tôi đã quyên góp một khoản tiền lấy danh nghĩa của cô, như vậy còn không được?" Nụ cười khẽ trầm thấp gợi cảm nhàn nhã đậu trên khuôn mặt tuấn tuyệt, bàn tay to đã đem thân thể phụ nữ kiều mị tóm lấy ở trong lòng.

"Yuri, người ta biết anh thương em mà…"

Sau khi Kim Huyna thấy nét cười trên môi hắn, sự thấp thỏm trong lòng biến mất, thân thể lập tức xụi lơ hóa thành một đầm nước xuân, khuôn mặt nhỏ nhắn được trang điểm tỉ mỉ chôn trong lòng người đàn ông khẽ ngẩng lên. "Người ta là đàn bà của anh, nếu như anh không muốn đi, người ta cũng không dám cưỡng cầu đâu, chỉ là… người ta sẽ không cam lòng thôi."

Mái tóc uốn dài như nước nhẹ nhàng rủ xuống, rơi xuống cánh tay của người đàn ông, cùng với nét mặt điềm đạm đáng yêu đều khiến người khác thương tiếc.

"Yêu cầu của cô càng ngày càng cao rồi đấy!" Tiếng nói gợi cảm, trầm thấp của Kwon Yuri vang lên bên tai người con gái càng gia tăng thêm hương vị kích tình, nhưng trước sau vẫn luôn có vẻ lạnh nhạt.

Hàng mi dài của Kim Huyna khẽ khép lại, chiếc cằm xinh đẹp khẽ nhếch lên. "Bởi vì người ta tức giận không nguôi mà…"

"Có việc gì mà tức giận không nguôi?" Kwon Yuri thờ ơ ôm cô ta, một tay mở tài liệu trên bàn ra.

Hai bầu ngực của Kim Huyna cách dây thắt lưng gợi cảm sang quý tựa vào vòm ngực mạnh mẽ của hắn, bất mãn nói: "Còn không bởi vì Sooyeon kia? Cũng không biết có phải ban tổ chức cố ý hay không, tự nhiên cuối cùng lại đưa cho Sooyeon một thông báo khách mời! Em thực sự không nghĩ cô ta có tư cách gì tới tham gia chương trình này!"

Ngôn từ bất mãn của cô ta khiến cho ngón tay đang chỉ chỉ trên tài liệu dừng lại, con mắt am hiểu sâu sắc lướt qua một tia ánh sáng, lập tức rành rọt khép tài liệu lại, giọng nói khôi phục lại sự lạnh lùng vốn có.

"Cho dù cô cùng cô ta cùng chỗ thì làm sao?"

Bàn tay nhỏ bé của Kim Huyna chui vào trong áo sơ mi của hắn, thì thầm nói: "Em mới không đế cô ta ở trong mắt đi, cô ta chẳng qua chỉ là con tôm nhỏ mà thôi…"

"Đã như vậy, lại càng không cần tức giận bất bình như thế!" Kwon Yuri bất ngờ cười, bàn tay to rốt cục miễn cưỡng ôm lấy nơi đẫy đà của Kim Huyna, chỉ là nhẹ nhàng chạm vào, lập tức làm cho cô ta thét chói tai, toàn bộ thân thể nhẹ nhàng rung động lên.

"Yuri…" Giọng của cô ta như mặt nước.

Kwon Yuri nâng cằm của cô ta lên, bên môi cuồng ngạo gợi lên nụ cười tà mị, nhưng lại không hề chạm vào đáy mắt.

"Bây giờ cô là ảnh hậu, đương nhiên phải có phong độ nên có của ảnh hậu, cho nên tôi không hy vọng thấy cô tranh hơn thua trong chuyên mục cùng một con tôm nhỏ, hiểu chưa?"

Kim Huyna nghe vậy xong, cặp mắt đột nhiên sáng ngời, lập tức hoan hô ra tiếng.

"Yuri, ý của anh là nói, anh, anh đồng ý tham gia chương trình này rồi?"

Đôi môi mỏng của Kwon Yuri khẽ nhếch, không nói gì, nhưng không khó nhìn ra là một loại thái độ ngầm thừa nhận.

"Yuri, anh thật tốt… em chỉ biết người hiểu anh nhất chính là em…" Kim Huyna được chiều chuộng mà lo sợ, chăm chú áp vào vòm ngực của hắn.

Cô là bảo bối trong giới truyền hình và điện ảnh, là diễn viên đắt giá, ở trước mặt bất kỳ người đàn ông nào cũng luôn kiêu ngạo hống hách, thế nhưng bất luận thế nào đều không bao gồm một người, đó chính là Kwon Yuri. Hắn nhiều tiền mà lạnh lùng, kiêu ngạo mà anh tuấn, có lúc tà mị cười nhẹ nhàng, khẽ nhếch đôi môi lên, cái gì cũng không nói, mặc kệ là người đàn bà cao ngạo thế nào đều sẽ hòa tan trong đôi mắt hắn, cam tâm tình nguyện quỳ gối dưới ống quần hắn, đương nhiên cô cũng không ngoại lệ!

Tuy biết hắn có rất nhiều đàn bà, nhiều giống dải ngân hà, thế nhưng cô là tự nguyện, chỉ cần miệng Kwon Yuri hơi nhếch lên, con mắt sáng lên một chút, thì cô cũng sẽ cam tâm tình nguyện, chỉ một cái vẫy là lao tới. Cô biết bản thân mình hèn mọn, không có nguyên tắc, thế nhưng vẫn vui vẻ chịu đựng, bởi vì hiện nay không một người đàn bà nào có thể lôi kéo trái tim của hắn. Ngoại trừ Kim Huyna cô ra, không có bất kỳ người đàn bà nào có thể ở lại bên người hắn hơn 3 năm. Dù cho là vị hôn thê Goo Hara của hắn, dường như hắn cũng không đặt ở trong mắt! Chỉ cần trái tim của hắn không bị người đàn bà khác trói chặt, thì cô sẽ có cơ hội, nói không chừng, cô còn có thể thay thế, công khai ngồi lên vị trí của Goo Hara!

Trước đây Kim Huyna nghĩ cũng không dám nghĩ, tất cả của cô đều là Kwon Yuri cho, cho nên chỉ cần Kwon Yuri muốn, tùy lúc tùy nơi cô đều cho. Nhưng càng theo hắn nhiều năm, dã tâm của cô càng lớn hơn, cô nghĩ mình có cơ hội trở thành phu nhân của tổng tài Kwon Thị!

Đối mặt với ánh mắt làm nũng của cô, trong lòng Kwon Yuri ngưng lại, hắn không nói gì nữa, chỉ là đưa thân thể dựa lưng vào ghế ngồi, thân thể mềm mại trong lòng làm hắn lơ đãng nghĩ tới người con gái trong sáng nhưng lạnh lùng kia!

Sooyeon!

Ngay cả hắn cũng cảm thấy khó tin, hắn lại đi tham gia chương trình chết tiệt gì đó, nguyên nhân chính là vì hắn vừa nghe được thì ra Sooyeon cũng tham gia?

Thực sự là sai lầm đến cực điểm!

Kim Huyna thấy thế xong, lập tức nhu thuận đưa thân thể dò xét về phía trước, thấy hắn không có đẩy mình ra, mừng rỡ như điên chủ động đưa bàn tay to của hắn kéo đến chỗ đẫy đà của mình, quần áo vốn đã bại lộ ra càng bị cô cố ý kéo xuống.

Trong phòng làm việc một cảnh xuân…

Khóe miệng Kwon Yuri khẽ tà mị nhếch lên, bàn tay to thuận thế cố sức xoa nắn chỗ đẫy đà của cô không chút thương tiếc, hắn chưa bao giờ cự tuyệt sự chủ động của cô, nhất là vào lúc tâm tình hắn phức tạp!

"Yuri…người ta muốn…"

Đương nhiên Kim Huyna biết rõ dục vọng của hắn, gần như đang khẩn cầu, gắt gao leo lên ngực Kwon Yuri, bốn phía tràn ngập hương vị nam tính thuộc về hắn, hơi nóng cuồn cuộn không ngừng xuyên thấu qua vải vóc truyền đến da thịt của cô, gương mặt trắng tuyết của cô sớm đã không kiềm chế được tình dục mà hiện lên hai mảng đỏ ửng.

Không đợi Kwon Yuri động tay vào, bàn tay nhỏ bé của cô cố sức xé rách đai đeo gợi cảm, chỉ trong nháy mắt, thắt lưng đã sớm rơi xuống khỏi người, thân thể cô lạnh run, muốn nói nhưng vẫn còn do dự nhìn hắn. Nhìn khuôn mặt đẹp trai không gì sánh được kia của hắn, đôi mắt của cô trở nên mờ mịt.

CHƯƠNG 52– HAI NGƯỜI PHỤ NỮ CHẠM MẶT NHAU

Kwon Yuri cười lạnh, không nói lời nào trực tiếp đặt cô ta lên bàn làm việc.

"Yuri……" Toàn thân Kim Huyna nằm trọn trên bàn, mùi long đản hương hoàn toàn bao phủ, khiến cô vô lực chống lại…

Một tay Kwon Yuri vén váy cô lên cao, tay kia nhanh chóng kéo khóa quần, không chút thương tiếc lập tức đâm mạnh vào.

Nếu cô muốn, hắn không ngại thành toàn. Nhìn người đàn bà đang lớn tiếng rên rỉ dưới thân mình, hắn hung hăng xông lên đỉnh cao rồi ngã xuống, trong lòng hắn thật sự thỏa mãn, nhưng rồi sau đó là thật sâu trống rỗng!

Bên tai nghe tiếng rên rỉ, dường như trong chốc lát nó như biến thành tiếng của Sooyeon! Tiếng rên rỉ đầy ngượng ngùng, mà lại khiến đàn ông không thể khống chế được. Kwon Yuri lập tức nhắm chặt hai mắt.

Tưởng tượng người đàn bà dưới thân trở thành Sooyeon, dần dần, hô hấp hắn trở nên rối loạn, động tác cũng cuồng mãnh hơn.

Văn phòng tràn ngập tiếng rên rỉ cùng thở dốc…

Ngay khi hai con người kia bước đến cao trào, tiếng điện thoại bỗng nhiên vang lên.

Kwon Yuri dừng lại, thân hình vẫn ở trong cơ thể Kim Huyna như trước, vươn dài cánh tay, ấn nút nghe.

Kim Huyna khó nhịn xoay qua lại, vẻ mặt khó chịu nhìn hắn.

"Kwon tiên sinh,Goo tiểu thư đến đây!" Thư ký của tổng tài trả lời.

"Cho cô ta vào!" Giọng nói Kwon Yuri trầm thấp, nhưng cũng không khó cảm giác được có chút ám muội, kích tình.

Hắn ngắt điện,Kim Huyna bất mãn, cố làm nũng: "Yuri, sao anh lại để cho vị hôn thê của anh vào? Hai chúng ta còn chưa xong mà?"

Lời cô ta còn chưa dứt, Kwon Yuri lập tức rút khỏi cơ thể cô ta, nhàn nhã chỉnh trang lại y phục.

"Yuri?" Kim Huyna ngây người, cô không ngờ Yuri lại dừng lại.

Kinh ngạc cùng bất mãn còn chưa biểu lộ rõ, cửa phòng liền bật mở.

"Yuri, đã đến giờ, chúng ta… " Lời còn chưa dứt, cảnh tượng trong phòng khiến lời nói liền im bặt.

Túi xách trong tay Goo Hara lập tức rơi xuống thảm.

"A" cùng lúc đó, Kim Huyna hét lên đầy sợ hãi, lập tức đứng dậy, sửa sang lại quần áo. Lúc này đây, cô chưa bao giờ cảm nhận một thời điểm nào xấu hổ như vậy.

Ai ngờ, Kwon Yuri thấy thế, vươn bàn tay to khẽ vuốt ve đầy ám muội, giọng nói trầm thấp: "Không cần gấp, từ từ mặc."

Một câu nói, hoàn toàn đứng về phía Kim Huyna.

Mà vẻ mặt Goo Hara đã sớm ngập tràn bi thương, đôi mắt đẹp ẩn ẩn lệ mờ…

"Lần sau nếu đến Kwon Thị, gọi điện trước cho tôi đã, bởi vì tôi cũng không rõ để cho cô nhìn được những chuyện gì." Kwon Yuri đứng một bên thắt lại cà vạt, rồi nhanh chóng đóng cửa phòng. Quay đầu lại, ngồi vào ghế tổng tài, khôi phục vẻ mặt hờ hững.

Bình tĩnh đến mức giống như vốn chẳng có chuyện gì xảy ra cả.

Sắc mặt Goo Hara trắng bệch, y như một tờ giấy trắng.

Kim Huyna thấy vậy, cũng chậm rãi sửa sang lại quần áo, đến trước mặt Kwon Yuri, giọng nói nũng nịu: "Yuri, vị hôn thê của anh đến rồi, em không quấy rầy hai người nữa….." Cô cố ý ôm tay hắn, tất cả đều là diễn cho Goo Hara xem.

Thân thể đột ngột bị Kwon Yuri véo nhẹ, cô cố ý thở gấp một tiếng, mỉm cười, đánh yêu hắn.

"Anh quá đáng, vị hôn thê đang nhìn kìa."

Kwon Yuri thoáng liếc nhìn Goo Hara, cười lạnh. Mỉm cười tà mị nhìn Kim Huyna.

"Hôm nay cứ để vậy đã, tối nay tắm rửa sạch sẽ chờ tôi."

"Được, Yuri. Người ta chờ anh."

Kim Huyna mừng như điên, chủ động hôn một cái, đi nhanh ra cửa. Khi lướt qua Goo Hara, cô ta nở nụ cười lạnh.

"Một người đàn bà không chiếm được trái tim người đàn ông của mình, chi bằng buông tay thì hơn." Nói xong cô ta liền bỏ đi.

Cửa phòng lại bị đóng lại một lần nữa, y như một tiếng sấm chợt vang vọng trong thâm tâm Goo Hara ……

"Yuri, anh nhất thiết phải làm những việc như thế này sao?" Phải mất một lúc lâu, Goo Hara mới thốt được nên lời, ánh mắt quyến luyến nhìn hắn.

Kwon Yuri nhìn cô, đôi mắt đen hờ hững lạnh lùng.

"Cô tìm tôi có chuyện gì?"

"Ba em nhớ anh, ông hy vọng tối nay có một bữa cơm gia đình…" Goo Hara nhẹ nhàng trả lời, hơi cắn môi.

"Được." Hắn đáp ứng.

Hả?

Goo Hara không nghĩ được là hắn lại lập tức đáp ứng, kinh ngạc trừng mắt nhìn. Nhất thời cả hai im bặt.

"Còn có việc gì nữa?" Kwon Yuri thấy cô không có ý định rời đi, ngẩng đầu nhìn cô.

"Em không nghĩ là anh sẽ đồng ý. Đêm nay, không phải là… anh định tới chỗ cô ta sao???" Lòng cô đau đớn khôn nguôi.

Kwon Yuri nghe xong, đáy mắt cũng không có ý tức giận, đứng dậy đến bên người cô, vươn tay khẽ nâng cằm cô.

"Còn chưa có kết hôn mà đã có ý định kiểm soát việc tôi làm sao???" Giọng nói nồng đậm nguy hiểm.

"Không, em đâu có ý này. Yuri, em… anh hiểu lầm rồi!" Goo Hara liên tục lắc đầu, ánh mắt cũng tràn đầy sợ hãi.

Thấy vậy, môi Kwon Yuri hơi run lên, cười nhẹ, bàn tay đang nâng cằm chợt khẽ vuốt má cô: "Không cần sợ như vậy, em là vị hôn thê của tôi. Chuyện em muốn, tôi đương nhiên đồng ý!"

Goo Hara không kìm được mà bổ nhào vào lòng hắn, cũng chẳng để tâm mùi hương còn sót lại của người đàn bà khác, lên giọng đầy chua xót: "Anh yêu cô ta? Ngôi sao Kim Huyna kia???"

"Không thích!" Hai từ ngắn gọn lập tức thốt ra từ miệng Kwon Yuri, đủ biết hắn có bao tuyệt tình.

"Vậy thì… " Goo Hara lấy dũng khí, nhìn thẳng vào cặp mắt sâu thẳm khó làm người ta dò được, nhẹ giọng hỏi: "Vì sao anh thà làm chuyện đó với cô ta… mà không chịu chạm vào em?"

Ngay sau đó, Kwon Yuri liền buông cô ra, ngữ khí lạnh lùng:

"Sao? Cô muốn làm tình với tôi ư???"

CHƯƠNG 53– TÌNH NGUYỆN THIÊU THÂN

"Em……"

Goo Hara nhíu mày liễu, hai má đỏ ửng, đột nhiên cô nói: "Chẳng lẽ, trong lòng anh, em không đáng giá bằng người phụ nữ kia sao?"

Xét về quyến rũ, cô quả thực kém Kim Huyna. Từ nhỏ, sống trong gia cảnh giàu có, cô đã nhận được những phương pháp giáo dục nghiêm khắc nhất, các cách giao tiếp, ứng xử luôn đại biểu cho danh phận. Cho nên, dù đối mắt với người đàn ông mình ngưỡng mộ trong lòng thế nào, cô cũng không thể dạn dĩ như Kim Huyna được.

Có lẽ… đàn ông thích những người phụ nữ như thế?

Cằm lại bị nâng lên, khuôn mặt anh tuấn lạnh lùng, cặp mắt ưng nghiền ngẫm xem xét Goo Hara.

"Không cần giận dỗi với tôi! Cô ta chỉ là một tiểu minh tinh mà thôi, còn em lại là thiên kim Goo Thị, thân phận cách xa nhau một trời một vực, sao có thể so sánh được?" Vẫn một câu ngắn gọn mà súc tích, lạnh lùng.

"Yuri…" Đôi mắt Goo Hara gợn chuyển như sóng nước mùa thu, trong sáng mỹ lệ: "Anh…"

Cô dừng lại, không có dũng khí nói tiếp, hàm răng nhỏ nhắn cố sức cắn lên đôi môi đỏ.

Hành động của Goo Hara khiến Kwon Yuri nhíu mày, sao phụ nữ nào cũng thích cắn môi mình vậy? Jung Sooyeon cũng thế…

Lơ đãng, tuyệt mỹ dung nhan của Jung Sooyeon lại ẩn hiện trong đầu hắn.

Thấy ánh mắt Yuri không còn dò xét mình nữa, Goo Hara hít sâu, tiết lộ nghi vấn sâu kín trong lòng: "Em nghe nói, cách đây ít lâu, khi đi nghỉ phép, anh có mang theo một người phụ nữ. Nhưng người này không phải Kim Huyna. Nghe ông nội nói, trong bữa tiệc trên du thuyền, cũng vì cô ta mà anh gây sự với bá tước Kim Junsu…"

Giọng Goo Hara ngày càng nhỏ, bởi vì cô không khó nhận ra ánh mắt Yuri càng trở nên lạnh lùng băng giá hơn.

"Tôi nghĩ em cùng mấy vị thiên kim có nhiều điểm khác biệt, nhưng có lẽ tôi đã sai rồi. Cách ăn nói của em ám chỉ: em đang ghen?" Giọng nói trầm ổn, không mang theo chút cảm xúc nào.

"Em…" Goo Hara cứng miệng, mắt lại nhìn hắn: "Em là vị hôn thê của anh, trên đời này không người đàn bà nào lại muốn chồng mình dây dưa không rõ với người phụ nữ khác."

Kwon Yuri nghe vậy, không giận mà cười lớn đáp lại.

"Goo Hara, tôi là loại người gì, em sớm đã biết rõ rồi phải không? Cho dù có kết hôn, em cũng không thể can thiệp vào cuộc sống của tôi, Goo Hara đau đớn, thì thào: "Có bao giờ… anh thật sự yêu em không?"

Người đàn ông đang đứng trước mặt mình chưa bao giờ nói những lời này, ngay từ khi quen nhau cũng thế. Hắn có năng lực khiến mọi đàn bà đều tình nguyện làm những con thiêu thân, cho dù bị lửa đốt cũng không hề hối tiếc, không phải sao?

Lời này vào trong tai Kwon Yuri sao giống như mấy lời chọc cười vậy? Hắn như cười như không nhìn cô: " Goo Hara muốn tình yêu của tôi?"

Toàn thân Goo Hara khẽ run, trong mắt ánh lên tia sáng dịu dàng: "Yuri, em yêu anh. Anh không tin điều đó sao?"

Kwon Yuri cúi đầu, gương mặt ghé sát gần Goo Hara, nụ cười châm chọc.

"Em yêu tôi sao? Tôi lại nghĩ em yêu Lee Donghae?"

"Yuri……"

Vẻ mặt Goo Hara đau khổ: "Phải làm như thế nào thì anh mới tin em đây? Em đồng ý gả cho anh rồi, đương nhiên là vì yêu anh. Chuyện cùng Donghae đã là quá khứ rồi. Anh muốn em….."

"Được rồi….."

Kwon Yuri không chờ cô dứt lời, liền cắt đứt lời nói có chút tình tứ xúc động của cô, khẽ nhếch miệng, vươn tay ôm lấy cô vào lòng: "Tôi biết em và Donghae giờ chỉ là bạn bè mà thôi. Không sao, cho dù em vẫn còn yêu cậu ta thì cũng chẳng sao cả, cuối cùng thì người trở thành chồng em vẫn là tôi, không phải sao ?

Hắn thản nhiên nói, nhưng đáy mắt sớm đã hoàn toàn lạnh lẽo……

Goo Hara ghì chặt vào trong lòng hắn, giọng nói của người đàn ông này làm cô càng bất an hơn. Loại bất an này tựa như cơn sóng gợn, dần dần lan ra, mãi cho đến khi chính cô rốt cuộc cũng không thể khống chế được.

Cho tới giờ cô chưa bao giờ từng lý giải về người đàn ông này, mặc dù đã ở bên cạnh hắn rất nhiều năm, nhưng đến nay, cô càng ngày càng không hiểu được hắn.

Đài truyền hình NBC luôn luôn là nơi được đông đảo các minh tinh ưu ái, hơn nữa đề tài về nữ giới là chủ đề chính của chuyên mục nên càng được đông đảo các nữ minh tinh yêu thích. Có thể nói, đây chính là chương trình có uy quyền nhất của đài truyền hình uy tín này. Toàn bộ quá trình đều tiến hành theo hình thức phát sóng trực tiếp từ trường quay, không có chút giả tạo, mà phong cách người chủ trì chương trình luôn luôn mạnh mẽ to gan cũng là nguyên nhân quan trọng để có thể tiếp tục tăng tỉ suất người xem truyền hình.

Trong phòng hóa trang, chiếc gương sáng bóng phản chiếu lại gương mặt lộ vẻ hồi hộp của Sooyeon. Tuy nàng đã ra làm nghề được ba năm rồi, nhưng loại chương trình ở cấp quan trọng này, nàng cũng ít lần được tham gia, đặc biệt là hình thức phát sóng trực tiếp từ trường quay này. Trước đây các chương trình nàng tham gia đều là theo phương thức ghi hình lại, cho dù đã nói sai hoặc nói câu nào không được nói thì sau đó cũng sẽ được tiến hành xử lý hậu kỳ. Ngày hôm nay, nàng cần phải cẩn thận một chút mới được.

"Jung tiểu thư, hình như cô rất hồi hộp?" Người trang điểm là một chàng trai trẻ tuổi, hình như cảm nhận được bàn tay của cô gái đang run rẩy, nên anh ta ôn nhu nhìn nàng ở trong gương, cười cười.

Sooyeon hơi thẹn thùng, nhếch miệng một cái. "Đúng vậy, đây là lần đầu tiên tôi tham gia chương trình phát sóng trực tiếp cho nên tương đối hồi hộp."

Người trang điểm nghe vậy xong thì hơi giật mình một chút. Công tác ở đài truyền hình nhiều năm như vậy, anh ta đã gặp nhiều minh tinh lắm rồi, nhưng mà không có thẳng thắn giống như người nghệ sĩ trước mắt này. Thản nhiên mà nói đúng là mình lần đầu tiên được tham gia chương trình phát sóng trực tiếp, rất nhiều nghệ sỹ cho dù chưa từng tham gia cũng sẽ giả vờ như mình đã có rất nhiều kinh nghiệm phong phú, rất sợ sẽ bị người khác coi thường.

Cô gái này… thực sự không giống với người thường! Chỉ mong lúc sau khi cô ta trở nên nổi tiếng, cũng sẽ giữ gìn được tính cách khiêm tốn kiểu này, nhưng mà… dường như điều này là rất khó.

CHƯƠNG 54– TRANH CHẤP TRONG PHÒNG HÓA TRANG

Nhà trang điểm cười cười, giọng trở nên thoải mái, nói an ủi: "Jung tiểu thư, cứ thư giãn một chút, lần đầu tiên tham gia truyền hình trực tiếp đều là như vậy. Nói thật, tôi làm nhà trang điểm nhiều năm như vậy rồi, cũng trang điểm cho nhiều ngôi sao mỹ nữ, thế nhưng người có vẻ đẹp tự nhiên như cô thế này thì lại rất ít. Cô xem, làn da của cô trời sinh đã trắng nõn nà, trong suốt giống như ngọc thạch anh của Trung Quốc, tôi cũng không cần phải dùng nhiều kem che khuyết điểm, cô thực sự rất đẹp, là người con gái đẹp nhất mà tôi từng gặp!"

Sooyeon đương nhiên hiểu được sự an ủi trong lời nói của anh ta, cười cười: "Tôi cũng bị anh nói đến xấu hổ rồi, trên đất nước này vẫn còn có nhiều nghệ sĩ xinh đẹp hơn tôi."

"Jung tiểu thư, đó là bởi vì cô không biết thôi!"

Nhà trang điểm thấy nàng không có chút kiêu ngạo thì cảm thấy trở nên thân thiết hơn bội lần. "Vẻ đẹp của các cô ấy đều là do trang điểm, sau khi tẩy trang sẽ hù chết cô đấy, mượn ngay như Kim Huyna đang trang điểm ở sát vách mà nói."

Nói đến đây, nhà trang điểm hạ thấp giọng, như là muốn nói lộ ra một chút tin đồn: "Cô ta cũng không có vẻ đẹp tự nhiên như cô, tuy rằng tôi không phải là người trang điểm riêng cho cô ta, nhưng cũng có thể nhìn ra, không biết cô ta phải đánh lên mặt bao nhiêu lớp kem phấn mới có thể tạo ra được lớp trang điểm hiệu quả như vậy. Làn da của cô ta thuộc loại da dầu, đây là bẩm sinh rồi, cho dù mai sau tiến hành chăm sóc dung nhan, nếu không trang điểm nữa, thì vĩnh viễn cũng không thể trưng ra được cảm giác thanh mát tươi tắn.Jung tiểu thư, cô sẽ không như vậy, cô xem, làn da của cô bẩm sinh đã trong sáng, không cần bất kì loại phấn trang điểm nào cũng đều trắng ngần, khiến người ta không nhịn được muốn miết một chút thử xem có nặn ra nước được hay không đó."

"Xì!" Sooyeon bị anh ta nói làm cho bật cười. "Anh nói rất cường điệu khoa trương, tôi cũng không phải là quả đào mọng nước."

"A? Quả đào mọng nước, ừ, tôi nghĩ hình dung này rất hay nha, rất thích hợp với cô." Nhà trang điểm vừa cười vừa nói.

Sooyeon bị anh ta trêu trọc như thế, tâm trạng căng thẳng tức khắc liền nhẹ nhõm không ít.

"Sooyeon!" Nhà trang điểm vừa vặn làm xong việc, Sunny liền đẩy cửa đi đến, tiến lên nhìn nàng nói: "Wow, đẹp quá đi, Key, cảm ơn anh nhé!"

"Đâu phải,Jung tiểu thư trời sinh đã xinh đẹp, làm cho người trang điểm là tôi đây được hưởng thụ đấy chứ!" Nhà trang điểm Key sang sảng cười, cuối cùng nói: "Được rồi, tôi không quấy rầy các cô nữa,Jung tiểu thư, cố gắng lên, đừng lo lắng!"

Anh ta làm một tư thế cố lênJung Sooyeon cười hướng về phía anh ta, trong lòng cảm thấy ấm áp.

"Sooyeon, em không sao chứ?" Lúc nhà trang điểm đi rồi, Sunny quan tâm hỏi thăm.

Lúc này hồi hộp cũng không phải là tốt.

"Yên tâm đi, em sẽ cố gắng điều chỉnh tốt tâm lý."Sooyeon đứng dậy, chỉnh lại quần áo trên người.

Sunny gật đầu. "Ừ, đừng lo lắng khẩn trương! Đạo diễn của chương trình rất xem trọng em, a, được rồi, mải nói chuyện với em, thiếu chút nữa thì quên mất rồi."

"Chuyện gì?"

Sunny ngồi xuống, "Là như vậy, tổ tiết mục nghe nói em biết đàn dương cầm, hơn nữa hát cũng hay, cho nên quyết định muốn em biểu diễn trên sân khấu, chị đã đồng ý thay em rồi."

"Cái gì?"

Sooyeon bị lời nói của Sunny làm cho càng hoảng sợ, liên tục xua tay, "Không được nha, Sunny, đúng là em thích hát, nhưng em chưa từng trải qua luyện tập như ca sĩ chuyên nghiệp, căn bản là không chuyên, hơn nữa việc này cũng quá đột ngột, không có luyện tập từ trước, em cùng dàn nhạc nhất định diễn tấu không hợp nhau."

"Yên tâm đi, tổ tiết mục đã thay em chuẩn bị tốt đàn dương cầm, em chỉ cần đàn hát là có thể rồi, không cần lo lắng đến chuyện dàn nhạc."

Sunny vẻ mặt hơi nặng nề nhìn nàng nói: "Sooyeon, lần này là một cơ hội rất tốt, không phải em muốn tiến quân vào làng âm nhạc sao, đây cũng là lúc em thử xem năng lực của bản thân mình, tìm thêm được một con đường, nói không chừng sẽ có công ty âm nhạc tìm em ký hợp đồng. Em tuyệt đối sẽ không sao đâu, nghĩ đến ba mẹ của em đi!"

Chuyện liên quan đến việc ba của Sooyeon sinh bệnh, Sunny cũng đã được biết rồi.

Sooyeon nhíu mày suy nghĩ một lúc, một câu sau cùng của Sunny nhắc nhở nàng, vì vậy liền nặng nề gật đầu một cái. "Được, em sẽ cố gắng hết sức!"

Sunny nở nụ cười: "Ừ, cố gắng lên, em sẽ không có chuyện gì đâu!"

Sooyeon cũng cười, trong lòng âm thầm động viên chính mình, nhìn về phía Sunny, trong ánh mắt lộ ra một tia cười nhạo, nàng cố ý hỏi: "Sunny, chị nói coi tổ làm chương trình sao lại biết chuyện em có thể đàn hát được đấy?"

"Việc này…" Sunny bị nàng hỏi, mặt đỏ lên. "Không nên coi thường bọn họ, bọn họ đã là đài truyền hình có quyền uy bậc nhất, đương nhiên sẽ có biện pháp biết được thôi mà."

Cô nói né tránh, nhưng sau khi nhìn thấy một tia cười nhạo trong mắt Sooyeon, bỗng nhiên bừng tỉnh ngộ.

"Được lắm, Úc Sooyeon, trêu chọc chị phải không? Người ta vì chuyện của em mà chạy gãy cả chân, em còn trêu đùa chị như thế?"

"Được rồi, được rồi, Sunny."

Sooyeon tiến lên ôm lấy cô, trong tiếng cười mang theo vẻ xúc động. "Em biết chị rất quan tâm đến chuyện của em, cũng biết cơ hội biểu diễn trực tiếp của em là do chị ra sức tranh thủ cho em, em nhất định sẽ không làm chị thất vọng!"

"Được rồi, có những lời này của em là chị yên tâm rồi, ái chà, hai người con gái ôm nhau cũng là lạ, buông ra đi." Sunny trong lòng cũng ấm áp, nhưng bản thân lại giả vờ bộ dạng rất lạnh lùng.

Sooyeon bị điệu bộ của chị ta đùa cho nở nụ cười.

"Ôi chao, tôi đang nói nơi này làm sao lại náo nhiệt như vậy, hóa ra là Sunny đang động viên Sooyeon!"

Ngay lúc hai người cười nói, cửa phòng trang điểm bị đẩy ra, Kim Huyna đi đến, vẻ mặt trang điểm tinh xảo của cô ta khiến Sooyeon lơ đãng nhớ tới lời nhà trang điểm vừa nói.

Không khí nhất thời có chút ngưng trệ.

Kim Huyna ôm lấy dáng vẻ tươi cười ung dung, đi đến trước mặt Sunny, khẽ cười."Sunny, đã lâu không gặp rồi.A,Sooyeon à."

Cô ta đưa ánh mắt nhìn vào người Sooyeon. "Có thể cô còn không biết, người quản lý đầu tiên của tôi chính là Sunny đó."

"Là vậy sao, đúng là rất khéo nha." Bên môi Sooyeon lộ ra nụ cười lãnh đạm vốn có.

"Sunny, cô thực sự rất có khả năng, không ngờ đạo diễn nghe xong lời nói của cô, lại tự mình vì một người mới mà chuẩn bị sẵn sàng một chiếc đàn dương cầm. Sooyeon à, hóa ra cô còn có thể hát nữa, thực sự là bất ngờ đó. Tôi còn nghĩ rằng cô cũng chỉ là biết đánh đàn dương cầm mà thôi, hơn nữa cũng chỉ biết đánh đàn cho người già nghe mà thôi, ha ha… Oh, ngại quá, tôi không nên cười lớn tiếng như vậy, nếu không các phương tiện truyền thông nghe được thì cũng không hay. Một nghệ sĩ nho nhỏ muốn giành được sự quan tâm của đại gia, không ngại đi nịnh bợ người già, tin tức này truyền ra ngoài cũng không hay đâu!"

Ngoài mặt, Kim Huyna cười mà như không cười nhìn nàng, đáy mắt rõ ràng hiện lên một tia khinh thường.

" Kim tiểu thư, mời cô nói chuyện chú ý một chút!" Sunny nghe vậy, bất mãn nhíu mày. Ban đầu lúc mới vào nghề cũng không thấy cô ta như vậy, xem ra con người thực sự sẽ thay đổi tính cách theo sự thăng tiến của địa vị, hay là bản chất cô ta chính là như thế này?

Lúc này CL vừa mới đến, nhìn Sunny, cười nhạt. "Ôi, Sunny, không phải đâu, vừa nhìn là biết cô cũng không biết chuyện này. Nghệ sĩ của cô, để có thể trèo cao, cố ý chạy đến nhà của Kwon tiên sinh, đánh đàn dương cầm cho Kwon lão phu nhân nghe, thực sự là đê tiện vô cùng! Cuối cùng cũng bị người ta đuổi ra rồi sao?"

"Cô…"

Sắc mặt Sunny càng thêm bất mãn. "Cô tự vả vào mồm mình đi, tốt nhất là giữ mồm sạch sẽ một chút, một người trợ lý nho nhỏ mà lại ở chỗ này ăn nói xằng bậy! Người không biết còn tưởng rằng cô là một người thiếu giáo dục chạy đến đây đó!"

"Cô nói cái gì? Cô như vậy còn dám nói đến tôi? Cô…"

"CL!"

Kim Huyna lên tiếng ngăn cô ta lại, cười lạnh một tiếng. "Sao cô lại có thể vô lễ với Sunny như vậy đâu, dù sao bây giờ người ta cho rằng mình đã tìm được con át chủ bài rồi."

CL cũng cười lạnh một tiếng, không nói gì cả.

"Sunny à…"

Kim Huyna thoáng nhìn qua Sooyeon, sau đó nói với Sunny: "Cô thực sự cho rằng cô ta là có thể thành tài sao? Quả thực, cô ta đúng là giành được cơ hội đi nghỉ cùng Yuri, nhưng có lợi ích gì đây, kết quả không phải đều là như nhau? Cho rằng mình có thể dựa vào một quả núi vàng, nhưng đến cuối cùng lại là hoa trong gương, trăng trong nước, thực sự là buồn cười!"

Kim tiểu thư, người cười đến cuối cùng mới là người thắng thực sự. Tôi với cô, nước giếng không phạm nước sông, cô cần gì phải lặp đi lặp lại nhiều lần lời châm chọc? Thân phận của cô bây giờ là bề trên, cớ gì phải tự hạ thân phận đây?" Sunny lạnh lùng nghiêm mặt nói.

"Đúng vậy."

Kim Huyna nở nụ cười, cười đến rất vui vẻ, thậm chí cười ra cả tiếng, cô ta đi tới trước mặt Sooyeon. "Sao tôi lại có thể chấp nhặt với cô đây? Dù sao cô cũng là một người mới, vào giới nghệ thuật cũng không được bao lâu, cực khổ trong làng giải trí này rất nhiều, đương nhiên tôi muốn nhắc nhở cô một chút, cô sẽ không hiểu lầm chứ."

Ánh mắt Sooyeon lóe lên một chút, lập tức chăm chú nhìn về phía Kim Huyna, đôi môi mềm mại như anh đào chậm rãi nhếch lên một đường cong xinh đẹp.

"Chính xác, tôi mới ra nhập không lâu, trước đây cũng chỉ là diễn một ít vai diễn nhỏ mà thôi, hôm nay thật đúng là cần phải nhờ tiền bối đến nhắc nhở!" Nàng cố ý nhấn mạnh hai chữ "tiền bối".

Sunny ngấm ngầm che miệng cười trộm.

Kim Huyna nghe vậy xong, sắc mặt đột ngột thay đổi.

"Cô nói ai là tiền bối?"

Trong làng giải trí, hai chữ "tiền bối" này là hai chữ rất không được các nghệ sĩ hoan nghênh, bởi vì một ngày bị người ta xưng hô như vậy thì có nghĩa là không còn thanh xuân, không còn tỏa sáng nữa.

Sooyeon nhẹ nhàng cười. "A? Tôi nói sai sao? Sunny à,Kim tiền bối ra nghề sớm hơn em rất nhiều, em gọi nhầm rồi sao?"

"Không sai,Kim tiểu thư vào nghề sớm hơn em." Sunny cố ý giả bộ hồ đồ nói.

"Các người…" Kim Huyna tức giận đến nỗi mặt cũng phải biến dạng.

"Được rồi,Kim tiền bối…"

Vẻ mặt Sooyeon chân thật nhìn cô ta, cười đến cực kỳ dịu dàng và vô tội. "Cô ở tuổi này rồi cũng không thích hợp tức giận hay cười lớn, đối với gương mặt trang điểm của cô sẽ có ảnh hưởng rất lớn đấy."

"Jung Sooyeon, cô không nên quá đắc ý!" Trong mắt Kim Huyna phun ra đầy hận ý.

Lúc này CL đi lên trước, kéo Kim Huyna. "Không nên cùng cô ta ầm ĩ nữa, ban tổ chức nói Kwon tiên sinh đã đến phòng nghỉ rồi, chúng ta đến đó thôi."

Kim Huyna hung hăng trừng mắt liếc nhìn Sooyeon. "Đừng tưởng rằng chốc nữa cô hát một bài hát là có thể thế nào,cô hôm nay chỉ làm nền mà thôi!" Nói xong liền rời đi,lúc rời đi, cô ta liếc một ánh mắt về phía CL.

CL hiểu rõ cũng theo sát đằng sau cô ta mà rời đi

Sunny thở dài một hơi, quay đầu nhìn Sooyeon một chút, nhịn không được cười ra tiếng.

"Sooyeon, không ngờ em chửi người không cần dùng đến từ ngữ thô tục nha, thực sự là cao thủ, em có thấy sắc mặt vừa rồi của Kim Huyna không, tức giận đến nỗi giống như gan lợn, thực sự là quá sảng khoái!"

Sooyeon cười cười lắc đầu. "Thật ra em thực sự không muốn nói như vậy, chỉ là nghe thấy giọng điệu của cô ta, ối chà, thật là rất bức người khác, thật sự là tức giận quá nên mới có thể nói như vậy. Thế này được rồi, không biết cô ta sẽ nghĩ về em như thế nào đây."

"Mặc kệ cô ta đi, lần sau cô ta mà lại hung hăng như thế, em cứ làm như vậy, nếu cô ta không biết phân biệt như vậy, em cũng không cần phải nể mặt cô ta!" Sunny sảng khoái hất đầu lên.

Sooyeon cười cười không nói gì.

"Thế nào? Bây giờ không căng thẳng nữa chứ?" Sunny cười nhạo hỏi thăm.

Sooyeon cười. "Bị cô ta ở đây làm náo loạn lên thế còn căng thẳng được sao, nhưng bây giờ em lo lắng nhất chính là ba, ngày mai bên bệnh viện kia sẽ bàn chuyện xuất viện rồi, mà bệnh viện bên này còn không có đáp ứng cho nhập viện."

"Sooyeon, mọi việc nhất định sẽ giải quyết được, trước tiên em cần làm tốt tiết mục này đã rồi hãy nói sau!"

Sunny an ủi, đột nhiên nghĩ ra. "Đúng rồi, nếu không em có thể cầu Kwon tiên sinh giúp đỡ, nếu có anh ta giúp đỡ thì việc nhập viện của bác trai tuyệt đối không có vấn đề, không phải bây giờ anh ta đang ở phòng nghỉ của khách quý sao?"

Sooyeon khẽ lắc đầu. "Thôi đi, em không muốn lại xung đột với Kim Huyna nữa, lại nghĩ cách thôi, thời gian sắp đến rồi, chúng ta đi ra ngoài đi!"

Sunny gật đầu, cũng không nói gì nữa, tính tình của Sooyeon cô rất rõ, nhiều lời cũng vô ích.

CHƯƠNG 55– TRUYỀN HÌNH TRỰC TIẾP

Chương trình đã bắt đầu, đây là chương trình được quan tâm nhất từ trước đến nay, bởi vì không chỉ có siêu sao Kim Huyna tới tham gia, mà còn có khách quý thần bí cực kỳ ít khi lộ diện trước truyền thông – Kwon Yuri tham dự. Trong quá trình làm chương trình trực tiếp, cũng đã có trên dưới một trăm phóng viên nhà báo tới, làm đài truyền hình bị bao vây đến nỗi chật như nêm cối, ai cũng đều muốn thu thập được tư liệu trực tiếp.

Khán phòng hơn một nghìn mét vuông ngày hôm nay cũng có vẻ vô cùng náo nhiệt, ghế ngồi trong khán phòng đầy kín người, có những fan điện ảnh hâm mộ Kim Huyna, dĩ nhiên cũng có những khán giả hâm mộ muốn đến xem hình dạng Kwon Yuri, hiển nhiên bọn họ đều rất chờ mong vị khách quý ngày hôm nay, ngay cả trang phục của người dẫn chương trình cũng đẹp khác thường.

Trong lúc Kwon Yuri được người dẫn chương trình mời lên sân khấu, toàn hội trường đều xôn xao…

Kim Huyna cố ý ngồi rất gần Kwon Yuri,Sooyeon ngồi cách khá xa, bóng dáng đàn ông cao lớn lừng lững lọt vào trong tầm mắt nàng xong, lòng nàng nổi lên một cảm giác giật mình không biết tên, ánh mắt không kìm được đuổi theo hắn.

Quần áo cắt may cao cấp, không thể nghi ngờ đã tôn lên hết dáng người anh tuấn của hắn. Hắn vẫn cứ khiến người khác không thể nào rời mắt như vậy. Diện mạo vô cùng anh tuấn dường như là được điêu khắc từ đá cẩm thạch, đường nét góc cạnh rõ ràng, cặp mắt sắc sảo thâm sâu nhưng là như ngâm trong đầm nước lạnh, biểu hiện nghiêm nghị, lạnh lùng, vầng trán toát ra vẻ kiên nghị rắn rỏi làm cho người khác chỉ cần liếc mắt xem liền cả đời khó quên!

Sooyeon nhìn nhìn, đột nhiên cảm thấy mặt nóng ran, lại nhìn tiếp, thế nhưng phát hiện ra Kwon Yuri cũng đang nhìn mình, cặp mắt đen như chim ưng kia lộ ra một tia sắc bén khiến người ta không thể suy xét được, sau khi đối diện với đôi mắt của nàng, lại lướt qua một tia cười cợt.

Nàng vội vã cụp mắt xuống, nhưng vẫn cảm thấy hai luồng ánh mắt nóng cháy đang dò xét mình như trước. Nàng xấu hổ cầm lấy cái cốc trên bàn, uống một ngụm, mượn cơ hội xua tan đi cảm giác quái lạ trong lòng.

Chương trình đã bắt đầu đâu vào đấy, cả chương trình đều tiến hành xoay quanh đề tài "Người phụ nữ đẹp", ngầm tuyên truyền chuyện Kim Huyna quyên góp tiền. Còn Kwon Yuri ngược lại cũng phối hợp, người dẫn chương trình hỏi gì thì hắn trả lời đấy, cho dù là vấn đề khó khăn, hắn cũng khéo léo làm chệch hướng các câu hỏi.

"Kwon tiên sinh, vừa rồi chúng ta nói rất nhiều về phụ nữ phải như thế nào mới là đẹp, ngài cũng đã nói ra quan niệm của mình về người phụ nữ hoàn mỹ. Như vậy xin hỏi, theo như ngài thấy,Kim tiểu thư có tính là một người phụ nữ hoàn mỹ không?"

Sự sắc sảo và sâu sắc của người dẫn chương luôn luôn được mọi người biết đến, chương trình này đúng là để tuyên truyền cho Kim Huyna, nhưng đồng thời bọn họ cũng muốn nhận được lòng tin của khán giả.

Nghe đồn Kim Huyna cùng ông trùm tài chính toàn cầu trước mặt này luôn luôn qua lại mật thiết, tuy rằng không có căn cứ chính xác, nhưng từ ánh mắt Kim Huyna nhìn về phía Kwon Yuri cũng không khó nhận ra, điểm ấy chính là tin tức mà chương trình muốn đào bới.

Kim Huyna nghe người chủ trì hỏi vậy, khóe môi hơi nhếch lên, trước đây cô rất sợ quan hệ của mình cùng Kwon Yuri bị truyền thông biết được. Nhưng hiện giờ ngược lại cô ta mong muốn càng nhiều người biết càng tốt. Nếu Kwon Yuri cũng đã không để ý đến cảm nhận của vị hôn thê, nói không chừng cô còn có cơ hội trở thành phu nhân tổng tài.

Cô ta chính là muốn truyền thông đều biết chuyện này, tạo thành sức ép dư luận mạnh mẽ, đến lúc đó với áp lực, Kwon Yuri đối với cô cũng không thể bội tình bạc nghĩa được, dù sao thì cô cũng đi theo hắn hơn 3 năm rồi.

Toàn bộ máy móc trong hội trường phát sóng đều hoạt động, mọi ánh mắt đều tập trung lên người Kwon Yuri, chỉ thấy hắn vẫn cứ cong miệng cười lạnh nhạt, nói:

"Định nghĩa về người phụ nữ hoàn hảo rất rộng, sự nghiệp điện ảnh và truyền hình của Kim tiểu thư đã phát triển thành công như hôm nay, trong con mắt của nhiều người rốt cục đã là người phụ nữ hoàn mỹ rồi."

Câu trả lời của hắn, làm cho người chủ trì không tìm được chút kẽ hở nào.

Người dẫn chương trình cười cười, sau khi nhận được nhắc nhở của đạo diễn chương trình, trực tiếp mạnh dạn hỏi: "Kwon tiên sinh, hình như đối với cách xưng hô Kim Huyna tiểu thư còn rất xa lạ. Nghe nói quan hệ của ngài cùng Kim tiểu thư rất không bình thường, cũng nghe nói hai người kỳ thực đã bí mật hẹn hò rất lâu rồi. Xin hỏi, đối với chuyện này Kwon tiên sinh phải trả lời thế nào đây?"

Toàn bộ trường quay đều ngừng thở, Kim Huyna nhìn Kwon Yuri, ánh mắt dường như lộ ra một tia khẩn trương, mà Sooyeon cũng nhìn Kwon Yuri, ánh mắt tuy thản nhiên, nhưng lại hàm chứa một tia nghi hoặc.

Nàng không nghĩ tới người dẫn chương trình này sẽ hỏi thẳng như vậy.

Bầu không khí căng thẳng ngập tràn hội trường…

Kwon Yuri thản nhiên lướt mắt nhìn người dẫn chương trình một cái, không nhanh không chậm nói một câu: "Vừa rồi cô cũng nói đó, chỉ là "nghe nói" mà thôi, tôi nghĩ từ nghe nói cho đến sự việc chưa hẳn đã là thật!"

Toàn hội trường hoàn toàn rộ lên…

Kim Huyna nhíu chặt đầu mày.

Dường như người dẫn chương trình đã sớm ngờ tới hắn sẽ trả lời như thế, cười cười, che giấu sự xấu hổ trong phút chốc, tiếp tục hỏi: "Tốt lắm, giả dụ Kwon tiên sinh cần phải lựa chọn một người phụ nữ làm vợ, ngài có thể lựa chọn kiểu phụ nữ như Kim Huyna tiểu thư hay không đây?"

Bầu không khí lại lần nữa trở nên hồi hộp căng thẳng… Trong ánh mắt Kim Huyna cũng tràn ngập mong chờ.

"Sẽ không!" Lần này Kwon Yuri hầu như không để cho bất kì ai có cơ hội thở phào, thẳng thắn từ miệng nói ra hai chữ.

Toàn hội trường tràn ngập những tiếng thở há hốc.

Sắc mặt của Kim Huyna đột nhiên trở nên rất khó coi, cô ta không ngờ Kwon Yuri sẽ trả lời thẳng thắn, không lưu tình nể mặt như vậy.

"A? Vì sao?" Lần này người dẫn chương trình cũng có chút mơ hồ, cô không ngờ người đàn ông này lại không hợp tác như thế, vội vã ổn định lại câu hỏi có chút hoảng loạn.

Đáy mắt Kwon Yuri mang theo hờ hững. "Vừa nãy cô đã nói đó,Kim tiểu thư là điển hình của mẫu phụ nữ thích công việc, tôi nghĩ người phụ nữ giống như Kim tiểu thư tuyệt đối sẽ không cam tâm chỉ làm bà chủ gia đình mà thôi, như vậy, chẳng phải làm lỡ cơ hội phát triển của Kim tiểu thư?"

Hắn nói, ít nhiều cũng bù lại cho Kim Huyna chút mặt mũi.

Người dẫn chương trình xấu hổ cười cười, nhìn thấy chủ đề câu chuyện này cũng không bới móc ra được cái gì nữa, không thể làm gì khác hơn là nói sang chuyện khác, nhìn về phía Sooyeon

"Jung tiểu thư, vừa rồi cô nói chuyện cũng đề cập đến cái nhìn của bản thân, chúng tôi biết từ nhỏ cô đã biết đánh đàn dương cầm rất hay, hơn nữa giọng hát cũng rất đẹp, ngày hôm nay hãy để cho mọi người được mở rộng tầm mắt, được không?"

Gần như là gắng gượng đi tới bên cạnh đàn dương cầm, trong mắt Jung Sooyeon thấy phím đàn đen trắng bắt đầu hiện ra lả lướt mơ hồ. "Ting" nàng đưa ngón tay đặt nặng xuống phím đàn, toàn trường nhất thời yên tĩnh lại.

Trên vầng trán bóng mượt bắt đầu nổi mồ hôi như ẩn như hiện, loại cảm giác này khiến nàng cực kỳ khó chịu, nàng dứt khoát nhắm hai mắt lại.

Trên ghế của khách quý, con ngươi đen của Kwon Yuri chậm rãi nheo lại, dường như hắn cũng phát giác có chút không thích hợp, còn Kim Huyna ở bên cạnh thì lại khẽ cong khóe môi, lộ ra bộ dạng xem kịch vui.

Tiếng đàn rốt cục vang lên.

Khóe miệng Kwon Yuri hơi nhếch lên, dĩ nhiên lại hơi lộ ra một dáng vẻ tươi cười khác thường…

Sắc mặt lặng yên của Kim Huyna nổi lên biến hóa, mày hơi nhíu lại…

Sooyeon nhắm mắt lại, bắt đầu đánh đàn, đây chính là bản lĩnh đã lưu lại từ khi nàng tập đàn lúc còn nhỏ, cứ như vậy, ngược lại đã giảm bớt cảm giác choáng váng, chỉ là…

Ngay sau đó, lại xuất hiện một vấn đề!

Hai nốt C trên phím đàn bị khóa âm lại…

Đàn dương cầm này đã bị người chỉnh! Đây là phản ứng trực tiếp nhất của Sooyeon, bởi vì ở đây là trường hợp quan trọng, nhà điều âm không có khả năng phạm phải sai lầm đơn giản này.

Đầu ngón tay của Sooyeon không dừng lại, bởi vì là truyền hình trực tiếp, coi như là bất chấp khó khăn nàng cũng phải đàn, đột nhiên trong đầu chợt lóe ra ánh sáng, ngón tay của nàng hoàn toàn điều chỉnh lại phương hướng, toàn bộ âm vực đều lên cao…

Đành phải tát nước theo mưa, âm vực của đàn đã bị chỉnh lại là sự thực, nàng chỉ có thể đâm lao thì phải theo lao, ngược lại còn làm tăng thêm cảm giác khác thường của bài hát.

Từng giọt từng giọt…

Hồ nước trong đáy lòng gợn sóng lăn tăn

Nhớ anh dào dạt như muốn vỡ tan

Em đâu dám soi mình trong gương

Nhớ anh da diết như đông tằm nhả tơ

Đêm khuya đau như ngừng thở

Lúc nhớ anh

Em cũng chỉ biết như thế

Từng phím trắng, từng phím đen

Nỗi đau thầm lặng trong quá khứ gõ vào lòng

I MissYou

Nỗi đau muôn đời của em…

Micro truyền ra âm thanh tự nhiên đẹp đẽ của Sooyeon, chính là bài hát nàng đã sáng tác "I Miss You". Có lẽ do đầu có chút váng vất, ngược lại làm cho giọng của nàng càng thêm dịu dàng hơn…

Đối với ca khúc này, Kwon Yuri đã cực kỳ quen thuộc, nhưng mà lần này nàng đàn hát xem ra có điều không khớp, nhưng lại vẫn hút hồn người như trước, cặp mắt vốn đang tỏa ra băng lạnh, khóa chặt bóng hình mềm mại kia, không hề chớp mắt…

Kim Huyna hoàn toàn nhìn thấy hết vẻ mặt của Kwon Yuri, bàn tay đặt dưới bàn đột nhiên nhanh chóng nắm lại. Cô ta đi theo người đàn ông này nhiều năm như vậy, chưa bao giờ thấy hắn dùng ánh mắt say đắm như thế này nhìn mình!

Không sai, đó chính là một loại say đắm! Không chút nào che đậy, hoàn toàn mang theo dục vọng chiếm giữ của hắn.

Cô ta lại đưa ánh mắt chuyển tới người Jung Sooyeon, trong mắt nhất thời tràn ngập hận ý. Cô ta đoán chắc nàng sẽ uống nước, cho nên mới sai CL ngầm bí mật bỏ thuốc an thần vào, không ngờ nàng chỉ uống có một chút. Cô biết ban tổ chức đã chuẩn bị đàn dương cầm, vì vậy bảo CL nhân lúc không có người chú ý điều chỉnh mấy phím đàn.

Cô nghìn tính vạn tính, chính là không có tính đến Sooyeon có thể chỉnh đàn,Sooyeon có thể tạm thời thay đổi làn điệu!

Kim Huyna không biết đàn dương cầm, cho nên cô ta thế nào cũng không thể nghĩ ra Sooyeon sẽ dùng phương thức này để phá hỏng âm mưu của cô ta!

Sooyeon hoàn toàn dùng tiếng ca làm rung động khán giả toàn hội trường, ngay khi nàng trở về chỗ ngồi một lần nữa, tiếng vỗ tay như sấm vang lên. Nàng lại đáp lễ với khán giả, sắc mặt có vẻ có chút tái nhợt…

Ánh mắt Kwon Yuri phút chốc lướt qua vẻ trầm tư, ánh mắt càng chăm chú dõi theo bóng dáng nàng.

Người dẫn chương trình đã phát hiện ra một manh mối, lúc tiếng vỗ tay hạ xuống, tất cả đều khôi phục lại bình thường xong, trong mắt cô lóe ra một tia sáng mờ nhạt.

"Kwon tiên sinh, vừa nãy thấy dáng vẻ cảm thấy hứng thú của ngài, ngài rất thích ca khúc này sao?"

Kwon Yuri không khó nhìn ra ý đồ của người chủ trì, ngược lại nở nụ cười. "Quả thực tôi rất thích!" Khó khăn lắm, lần đầu tiên hắn trên sân khấu mới phối hợp trả lời câu hỏi như thế.

Người chủ trì nghe vậy xong, trên mặt vô cùng kinh ngạc và vui mừng, lập tức chuyển sang chuyện khác, hỏi một câu: "Jung tiểu thư vừa rồi cũng phát biểu quan niệm của mình. Theo chúng tôi biết, trước đây có một đợt tin đồn xấu rất ác độc về Jung tiểu thư, là có liên quan đến nhà đầu tư, theo ý tôi mà nói,Jung tiểu thư thực sự rất được đàn ông hoan nghênh, bởi vì cô ấy rất đẹp không phải sao?"

"Cô muốn hỏi gì?" Kwon Yuri thẳng thắn hỏi một câu.

Người dẫn chương trình nói với giọng rành rọt, cười cười. "Người con gái đẹp như Jung tiểu thư hẳn là người được đông đảo đàn ông tha thiết mơ ước. Không biết Kwon tiên sinh đối với người con gái như Jung tiểu thư cũng sẽ cảm thấy hứng thú không đây? Hoặc là nói nếu ngài cần một người yêu, ngài sẽ lựa chọn Jung tiểu thư chứ?"

Câu hỏi này vừa được đưa ra, so với câu hỏi trước càng có lực sát thương, không chỉ khán giả toàn hội trường, ngay cả nhân viên công tác đều ngừng thở.

Cặp mắt Kim Huyna mang theo tia bất mãn nhìn thoáng qua người dẫn chương trình, rốt cuộc cô ta đứng ở bên nào? Làm sao lại mang trọng tâm câu chuyện đặt lên người Jung Sooyeon?

Jung Sooyeon giật mình, trong lúc nhất thời không phản ứng gì.

Dưới con mắt chăm chú của tất cả mọi người, đôi môi vốn lạnh lùng của người đàn ông nhếch lên

"Đương nhiên!"

Hai chữ vừa ngắn gọn vừa lưu loát thoát ra, cặp mắt đen như đầm nước sâu không thể dò tới trong nháy mắt hiện lên một tia cười hài hước, sắc bén nhìn về phía Jung Sooyeon.

Toàn bộ trường quay trực tiếp như một quả bom nguyên tử bị đốt!

Kim Huyna cả kinh thiếu chút nữa đứng lên khỏi chỗ ngồi, còn trong đầu Jung Sooyeon như là một tầng sương mù.

Dường như người dẫn chương trình nhận ra được hiệu quả nổi lên, thừa thắng xông lên hỏi: "Nói như vậy Kwon tiên sinh đối với cô gái như Jung tiểu thư cảm thấy rất hứng thú ư? Vì sao?"

Kwon Yuri tựa người vào lưng ghế, đáy mắt mang theo ý cười mà như không cười, "Vừa nãy cô cũng nói,Jung tiểu thư là người yêu tiêu chuẩn mà đông đảo đàn ông tha thiết mơ ước. Dù sao tôi cũng chỉ là một người đàn ông bình thường, suy nghĩ như thế này cũng không phải là quá phận!"

Trong lúc nhất thời, toàn hội trường đều nổi lên tiếng suy đoán, gần như sắp chặn lại hoạt động bình thường của chương trình. Trong thời gian kết thúc cuối cùng,Jung Sooyeon dường như là ở trong ánh mắt tràn ngập phẫn hận của Kim Huyna, trước khi mất đi cảm giác, nàng chỉ thấy mình bị một hơi thở nam tính quen thuộc bao vây lấy…

Rất chặt…

CHƯƠNG 56 – THỈNH CẦU KHÔNG THỂ NÓI RA

Khi Jung Sooyeon tỉnh táo lại thì đang nằm trên một chiếc giường lớn ngập tràn mùi nam tính, cặp mắt trong sáng giật mình, vô thức dò xét phong cách hai màu đen trắng ở trong phòng, khắp phòng lan tràn hơi thở lạnh lẽo.

Nàng bật dậy, mái tóc dài mềm mại thuận thế rơi xuống, sau một khắc, một giọng nói của đàn ông quen thuộc vang lên.

"Tỉnh rồi sao!"

Sooyeon lại càng hoảng sợ, theo giọng nói nhìn lại, đúng lúc gặp phải cặp mắt đen như cười như không kia của Kwon Yuri. Thấy nàng tỉnh lại, hắn buông tờ báo cầm trong tay xuống, từ sô pha đứng dậy, đi đến trước mặt nàng, đứng từ trên cao nhìn xuống nàng.

"Tôi sao lại ở đây? Đây là đâu…" Nàng ngửa đầu nhìn hắn,con mắt trong veo như nước suối trên núi khẽ hiện lên vẻ xao động, mang theo một tia nghi hoặc.

"Đây là biệt thự của tôi." Kwon Yuri cúi người xuống, gương mặt anh tuấn đột nhiên đến gần hơi thở của nàng. "Em có thói quen dùng thuốc an thần?"

Tất cả việc phát sinh ngày hôm nay đã có thể đủ làm thành tiêu đề trong vài ngày, nhất là lúc chương trình mới kết thúc thì nàng lại trực tiếp ngã ngay vào lòng mình. Chỉ cần điểm ấy thôi đã trở thành tin giật gân rồi, chẳng qua điều hắn không thể giải thích được chính là vì sao nàng lại như vậy. Sau khi gọi bác sĩ tới mới biết được là do dùng thuốc an thần mà dẫn đến như vậy.

"Thuốc an thần?" Cặp mắt Sooyeon khó hiểu, lắc đầu. "Tôi chưa bao giờ uống loại thuốc này."

Nàng cũng không phải người bị bệnh tâm thần, làm gì mà phải uống loại thuốc khống chế thần kinh này chứ.

Kwon Yuri trầm mặc trong chốc lát, lập tức hỏi: "Ca khúc mà em vừa đàn xảy ra chuyện gì?"

Sooyeon khẽ thở dài một hơi. "Là phím đàn bị lệch âm, chắc là sơ xuất của người chỉnh nhạc thôi." Giọng nói thản nhiên không có chút ý muốn truy cứu, nàng tình nguyện tin đây chỉ là việc ngoài ý muốn.

Ngón tay đàn ông thon dài vuốt lên gương mặt mềm mại của nàng, dường như mang theo một tia châm biếm nói: "Phụ nữ càng thông minh lại càng giả bộ hồ đồ, xem ra, em là người phụ nữ như vậy!"

Sooyeon không nói, chỉ là vô thức liếm một chút đôi môi khô khốc.

Ánh mắt của người đàn ông căng thẳng, yết hầu gợi cảm di chuyển lên xuống.

"Nếu như em muốn truy cứu thì cứ nói, tôi nghĩ có thể giúp em." Cúi đầu xuống, tiếng nói nặng như đá tảng đặt lên đỉnh đầu nàng, khiến nàng hoảng hốt.

Nàng nặng nề nhìn về phía hắn, trong mắt mang theo vẻ hơi nghi hoặc, một lúc lâu mới nói được một câu: "Không cần, tôi không muốn có xung đột gì với cô ấy nữa, cảm ơn anh, Kwon tiên sinh."

Nói còn chưa xong, chiếc cằm đầy đã bị bàn tay to lớn của hắn nâng lên, mặt hắn không chút thay đổi nhìn nàng chằm chằm, khóe môi nhếch lên, cặp mắt sâu thẳm, mang theo một khí thế làm cho người khác khó có thể xem nhẹ.

"Em đúng là một phụ nữ thông minh, có điều một mực nhượng bộ chỉ sẽ gây bất lợi đối với em."

Lớn như vậy, đây là lần đầu tiên hắn chủ động nhắc nhở một người phụ nữ.

Sooyeon bỗng cười, nhưng nụ cười đó, lại mang theo một chút bất đắc dĩ, tựa như hoa tuyết mùa đông bị gió thổi bay tán đi, lơ lửng bất định…

"Kwon tiên sinh, cô ấy là người đàn bà của anh, tôi đắc tội không nổi." Tiếng nói ôn nhu hình như mang theo một chút hờn dỗi.

Nàng sao lại đoán không ra được chứ, ngay lúc Kwon Yuri hỏi mình có dùng thuốc an thần hay không, bộ não của nàng lập tức hoạt động. Tất cả đều rất rõ ràng, trên sân khấu, nàng không có khả năng vô duyên vô cớ mà cảm thấy choáng váng đầu óc, người chỉnh nhạc cũng không có khả năng phạm lỗi như vậy, chỉ có một khả năng duy nhất chính là tất cả mọi việc này đều do một người làm ra. Mà người đứng sau giật dây chính là Kim Huyna!

Cũng chỉ có cô ta mới có thể làm ra chuyện như vậy, mới dám làm ra loại việc này!

Nhưng mà cho dù biết thì sẽ như thế nào? Thủ đoạn kiểu này trong giới giải trí sớm đã không tính là cái gì rồi.

Ngẫm lại mà thấy sợ, nếu như lúc đó nàng không kiên trì mà lại ngất ngay tại chỗ, như vậy điều chờ đợi nàng sẽ chỉ là tình hình càng tồi tệ hơn.

Nhìn Sooyeon lóe ra ánh mắt bất định, Kwon Yuri càng cúi người xuống thấp hơn, thân thể cao to bao phủ lên đỉnh đầu của nàng, nhìn thật sâu vào đôi mắt đen của nàng, như là muốn xuyên thấu linh hồn nàng

"Kim Huyna đúng là người của tôi, đương nhiên em cũng có thể trở thành người phụ nữ của tôi! Hơn nữa…" Khóe môi hắn hiện lên một nụ cười: "Em thực sự phù hợp với tiêu chuẩn làm tình nhân của tôi!"

Mùi hương long đản thoang thoảng trên người hắn, nhất thời tầng tầng bao vây lấy nàng, lòng nàng như nghẹn lại.

"Xin cảm ơn ý tốt của Kwon tiên sinh." Nàng quay mặt đi chỗ khác, cố hết sức thoát khỏi hơi thở của hắn. "Trong chương trình hôm nay anh đã tạo cho tôi rắc rối rất lớn rồi, tôi không muốn làm cho cuộc sống sau này của tôi trở nên quá mức bấp bênh."

Giọng điệu thản nhiên rõ ràng có ý cự tuyệt.

Kwon Yuri nghe vậy xong, khóe môi nhếch lên một nụ cười mang hàm ý sâu xa, nụ cười của một tên thợ săn.

"Chậc chậc, em thật đúng là người đàn bà không có lương tâm…" Ngón tay của hắn tham lam miết chặt gương mặt của nàng, cúi đầu nói: "Tôi chỉ giải vây cho em mà thôi, lẽ nào tình cảnh hiện tại của em rất tốt sao?"

Sooyeon ngẩn ra, đôi mắt đẹp đột nhiên trừng lớn.

Tình trạng hiện nay của nàng hắn đã biết?

"Không cần nhìn tôi kinh ngạc như thế."

Tâm tình của Kwon Yuri dường như trở nên rất vui vẻ, ngay cả nụ cười bên môi cũng trở nên hết sức tà mị. "Việc này không khó đoán! Tôi đã từng nói rồi, không có tôi, trong làng giải trí này, em đi nửa bước cũng khó khăn! Về điểm này, em hẳn là từ nhà đầu tư, nhà quảng cáo nhìn ra được."

Hắn giống như một người thẩm phán, trong ánh mắt mang theo ý cười rõ rệt nhìn nàng, dường như thỏa mãn với việc sự kiên cường trên khuôn mặt nàng từ từ tan rã…

Sooyeon ngửa đầu, mặc cho tay hắn trên mặt mình tùy ý làm càn, dần dần, ngón tay đàn ông di chuyển xuống dưới, từng chút từng chút, như con rắn chui vào cổ áo, nhẹ nhàng vỗ về xương quai xanh gợi cảm của nàng…

Trong lúc nhất thời, hơi nóng trên đầu ngón tay người đàn ông khiến nàng ngà ngà say…

"Kwon tiên sinh!" Ngay lúc bàn tay to của người đàn ông thành thạo đặt lên nơi đẫy đà của nàng,Sooyeon chợt bừng tỉnh, bàn tay nhỏ bé thoáng chốc ngăn trở bàn tay to của hắn, ánh mắt lộ rõ ra ý cự tuyệt.

Kwon Yuri dù bận vẫn ung dung nở nụ cười, ngược lại cũng không ép buộc nàng làm gì, giọng nói trầm thấp: "Tôi nói rồi, với điều kiện của em có thể yêu cầu tôi nhiều hơn, cơ hội này tôi vẫn đang giữ lại cho em!"

Hắn ôm thân thể nhỏ nhắn xinh xắn của nàng, cánh tay rắn chắc vòng tại bên hông mảnh khảnh của nàng, hơi thở nguy hiểm càng lúc càng quanh quẩn ở vành tai trắng ngần của nàng.

Sooyeon không khỏi lạnh sống lưng, cảm giác một trận run run từ lưng xông thẳng lên đỉnh đầu.

"Sooyeon à…"

Tiếng nói trầm thấp của Kwon Yuri như mang một chút nhung nhớ. "Ngày hôm nay, ngay khi em rời khỏi nơi này thì sẽ biết tất cả thay đổi của em đều không thoát khỏi ảnh hưởng của tôi."

Thân thể Sooyeon khẽ run lên, nàng hiểu rõ ý tứ trong lời nói của hắn…

Bây giờ không khó tưởng tượng ra tất cả mọi thông tin truyền thông đều đang suy đoán quan hệ của hai người bọn họ trong lúc này. Biết đâu bởi vì một ít tin đồn này, tình trạng của nàng sẽ trở nên tốt hơn một chút, nhưng đồng thời cũng rơi sâu vào trong những lời đồn nhảm.

"Kwon tiên sinh… Cảm ơn anh…" Nàng không thể nhìn thấu được ánh mắt kỳ lạ trong cặp mắt hắn, chỉ có thể thấp giọng nói lời cảm ơn.

Hắn nhìn nàng chăm chăm, cặp mắt đen sâu thẳm tản mác ra thứ ánh sáng tinh tường mà lạnh lẽo.

Sooyeon từ từ ngẩng đầu, chống lại ánh nhìn chăm chú của hắn, lấy đủ dũng khí, muốn nói rồi lại thôi.

"Em có việc muốn cầu tôi?" Kwon Yuri luôn tâm tư kín đáo, nên đối với loại tâm tư đơn thuần của người con gái này, càng không phải tốn sức.

"Kwon tiên sinh, tôi quả thực muốn xin anh giúp đỡ, nhưng, nhưng không liên quan đến sự nghiệp của tôi, tôi…"Sooyeon ấp úng, hàng lông mi dài, tựa như cánh bướm mỏng manh run run trong gió, có thể nhìn ra được nội tâm rất mâu thuẫn của nàng.

Vì bệnh tình của ba, nàng thực sự không có cách nào nữa, nàng thầm nghĩ muốn cầu hắn giúp đỡ cha nàng nhập viện, nhưng nàng lại không dám mở miệng. Người đàn ông này khiến người ta không thể thấu hiểu, hắn có thể tốt bụng giúp nàng giải quyết tất cả mọi rắc rối, nhưng đồng thời cũng sẽ làm nàng mất đi tất cả… Theo như lời nói của hắn, hắn là một thương nhân, luôn luôn chỉ biết làm việc có lợi cho bản thân!

"Nói đi." Kwon Yuri buồn cười nhìn bộ dáng muốn nói lại thôi của nàng, tiếng nói dễ nghe mang theo một chút chế nhạo, nhưng lại chứa khí phách không cho người khác cự tuyệt.

Sooyeon chớp mắt, tròng mắt trong suốt đi từ cần cổ thon dài của hắn, đến chiếc cằm cương nghị, đôi môi mỏng cười mà như không, mãi cho đến khi nhìn vào đôi mắt đầy kiêu ngạo

Dưới ánh nắng, cặp mắt sâu thẳm của hắn giống như tràn ra màu sắc kỳ lạ, trong mắt giống như có hai vòng nước xoáy …

Nàng cố lấy đủ dũng khí nói: "Kwon tiên sinh, xin anh giúp tôi…"

Mới nói được một nửa, tiếng điện thoại di động trong túi xách vang lên, âm nhạc vui vẻ đánh vỡ bầu không khí vốn có chút áp lực.

"Thật ngại quá."Sooyeon nói một tiếng áy náy, cầm lấy điện thoại.

Trong điện thoại di động truyền đến tiếng nói của Sunny, Sooyeon nghe được một nửa vội vàng ngắt máy, cầm lấy túi xách, chuẩn bị rời đi.

"Đi đâu?" Đôi mắt đen sâu thẳm của Kwon Yuri hiện lên mũi nhọn lạnh lẽo sắc bén.

Người đàn bà này, coi hắn như không tồn tại sao?

"Kwon tiên sinh, xin lỗi, tôi có việc gấp phải đi trước, xin lỗi…"Sooyeon liên tiếp xin lỗi, mở cửa ra liền rời đi.

Kwon Yuri chậm rãi đứng dậy, trong mắt dần dần nổi lên nghi hoặc…

Bệnh viện Elton John, phòng làm việc của viện trưởng.

"Viện trưởng Pat, đây là 20 triệu tiền đặt cọc nhập viện, bệnh tình của cha tôi thực sự không thể trì hoãn hơn được nữa, van cầu anh để cho cha tôi nhập viện đi."

Sooyeon một lần nữa trở lại đây, trong 20 triệu này, Sunny cho nàng mượn 10 triệu, đây là chuyện mà nàng vừa rồi trong điện thoại vô cùng lo lắng.

Viện trưởng Pat lắc đầu, trên mặt mang theo áy này, một lần nữa đẩy chi phiếu đến trước mặt Sooyeon. "Xin lỗi Jung tiểu thư, đây đều không phải là vấn đề tiền nong, ông nhà không phù hợp với điều kiện nhập viện, tôi thực sự không thể làm gì được…"

"Này, anh làm sao vậy? Đây là bệnh viện, cũng không phải là câu lạc bộ cao cấp nào. Là bệnh nhân thì sẽ điều trị, cũng không phải không có tiền, các người làm như vậy cũng hơi quá đáng!" Sunny trời sinh tính tình nóng nảy, tiến lên, bàn tay nhỏ bé nắm lại. "Rầm, rầm, rầm" gõ bàn, làm viện trưởng bị dọa một trận.

Sooyeon vội vã kéo Sunny lại. "Viện trưởng, xin lỗi…" Một bên áy náy nói, một bên đem cô kéo đến hành lang.

"Sooyeon, em sao lại xin lỗi anh ta làm chi? Cái gì chứ, chỉ là một bệnh viện mà thôi, sao phải làm cao đến như vậy ?" Sunny tức giận đến thật muốn đánh cho tên viện trưởng kia một phát.

"Sunny, cho dù chị có ầm ĩ với anh ta cũng không có cách nào, nội quy của bệnh viện chính là vậy. Em cho rằng chỉ cần có tiền đặt cọc nằm viện là có thể được, nhưng mà vẫn là không được…"Sooyeon vô lực dựa vào vách tường, ngay cả giọng nói cũng lộ ra sự mệt mỏi.

Sunny nặng nề mà thở dài một hơi. "Sooyeon à, em sẽ không tính buông tay chứ? Không phải em nói chuyên khoa tim của bệnh viện này là nơi có uy tín nhất trên toàn thế giới sao?"

"Em sẽ không từ bỏ, nhưng mà… Quả thực em đã nghĩ hết cách rồi, dù sao thì ba em cũng sắp xuất viện ở bên kia rồi." Khuôn mặt nhỏ nhắn trong sáng của Sooyeon hơi tái nhợt, ngay cả đuôi lông mày đều hơi nhuốm vẻ nôn nóng…

Lẽ nào… Nàng thực sự phải đi cầu người đàn ông kia sao?

Sunny cũng hết chỗ nói rồi, hai người trong nhất thời lâm vào trầm mặc…

"Donghae, thương thế của em đều ổn rồi, thực sự không cần đem em trở thành bệnh nhân như vậy. Vừa lúc nãy kiểm tra lại, không phải bác sĩ cũng nói không có việc gì rồi sao, công việc của anh bận rộn như vậy, căn bản là không cần theo em đâu…" Trên mặt đất lát đá cẩm thạch ở hành lang bệnh viện hiện ra bóng dáng của một đôi nam nữ.

"Goo Hara!" Lee Donghae dừng bước lại, nhẹ nhàng lật người cô lại. "Chúng ta chơi với nhau từ nhỏ đến lớn, em còn khách khí với anh như vậy, anh sẽ thấy đau lòng."

Goo Hara dịu dàng cười. "Được rồi, được rồi, em nhận sai được chưa? Ừ, thực ra em biết hôm nay anh đến thăm em chỉ là một lý do, mà quan trọng nhất là anh muốn đến gặp viện trưởng Pat, không phải sao?"

Lee Donghae mỉm cười. "Đương nhiên rồi, có điều lần trước anh ấy nói cũng rất nhớ em, ngày hôm nay anh ấy cũng vừa mới bay trở về, cùng đi đi."

Goo Hara gật đầu, bên môi nở ra nụ cười dịu dàng.

CHƯƠNG 57 – DƯỜNG NHƯ ĐÃ GẶP NHAU TỪ MẤY ĐỜI

Hành lang truyền đến tiếng bước chân gấp gáp, mấy nhân viên y tá vội vàng đẩy, bánh xe của giường chính là nguyên nhân làm di chuyển nhanh chóng và phát ra tiếng lộc cộc. Ngay khi Lee Donghae cùng Phương Nhan đi tới chỗ rẽ hành lang, người nhà của bệnh nhân bởi vì lo lắng, mà đụng vào đẩy Goo Hara sang một bên.

Lee Donghae nhanh tay nhanh mắt, lập tức ôm lấy cô vào trong lòng mới ngăn cô tiếp xúc thân mật với mặt đất. Ánh mặt trời lọt qua cửa sổ chiếu lên người đôi nam nữ, lộ ra vẻ đặc biệt khiến người khác chú ý…

Bên kia hành lang, Sunny đang nổi giận. "Sooyeon à, em nói xem bệnh viện này thực sự là quái đản, không có việc gì lại định ra quy tắc chó má như thế, mấy chuyên gia này chỉ phục vụ cho những người có danh tiếng thôi sao? Em xem họ đúng là phân biệt đối xử mà"

Ánh mắt của cô vừa lúc liếc về Lee Donghae và Goo Hara ở chỗ rẽ, trề môi nói: "Vừa nhìn là thấy không có bệnh gì nặng, những người này thật đúng là rất yếu ớt!"

Sooyeon nãy giờ vẫn nhìn ra ngoài cửa sổ trầm tư, nghe đủ lời bực tức của cô, cúi đầu nói: "Thôi đi Sunny, em quyết định rồi, đi cầu Kwon tiên sinh một lần nữa…"

Ánh mắt của nàng mơ hồ lóe lên sự quyết tâm, cuối cùng đưa ra quyết định này, bởi vì nàng không còn đường có thể đi nữa…

Sunny ở bên cạnh không nói gì, thậm chí cũng không nghe được tiếng reo lên của cô,Sooyeon thấy khó hiểu quay đầu lại nhìn Sunny, nàng cho rằng mình đưa ra quyết định này Sunny nhất định sẽ mừng rỡ nhảy dựng lên, nhưng lại thấy cô ngơ ngẩn nhìn về hướng cách đó không xa, trong mắt hiện lên nghi hoặc

"Sunny!"

"Người đàn ông kia quả thực là đẹp trai quá mức bất công đi…" Sunny hình như không có nghe được tiếng gọi của Sooyeon, vẻ mặt mê muội nhìn góc rẽ, lẩm bẩm nói: "Ai, làm sao mà bên cạnh người đẹp trai luôn có mỹ nữ đi theo chứ…"

"Sunny, chị nói gì vậy, lúc này chị còn tâm tình…"

Sooyeon buồn cười nhìn vẻ mặt si dại của cô, vô thức nhìn theo cái nhìn của cô, sau một khắc, cả người nàng đều ngây ngốc ra, giống như một pho tượng!

Đôi nam nữ cách đó không xa kia đang vô cùng thân thiết ôm nhau. Người con gái, nàng biết, là người con gái an ủi nàng lần trước; người đàn ông, nàng càng biết hơn, anh ta lại chính là…

"Goo Hara, em không sao chứ?" Lee Donghae lo lắng ôm vai cô, nhẹ giọng hỏi, nhưng trong lòng nhạy cảm, cảm giác được một chút khác thường trong không khí…

Như là có sự cảm ứng, anh đột nhiên ngẩng đầu lên, ánh mắt sắc bén quét xung quanh, lại nhanh chóng quay lại, chính xác khóa lại trên người cô gái cách đó không xa đang nhìn mình không chớp mắt…

Trong nháy mắt, Lee Donghae ngây dại, thân thể cao to vẫn không nhúc nhích mà đứng yên tại chỗ, con mắt lộ ra vẻ kinh ngạc cực điểm!

Sooyeon cũng đứng ở chỗ đó, không hề động đậy, đôi mắt đẹp to tròn từ từ rơi lệ…

Chỉ nhất thời, mà dường như đã lâu đến mấy đời…

"Sooyeon…" Sunny nghi hoặc nhìn nàng, lại nhìn người đàn ông anh tuấn cách đó không xa cũng có bộ dạng ngây ngốc sững sờ.

Mà Goo Hara cũng phát giác sự tình có chút không thích hợp, cô nhẹ nhàng lôi kéo Lee Donghae. "Donghae, làm sao vậy?"

Hơi thở của Lee Donghae trở nên có chút gấp gáp, từ từ buông cánh tay ôm Goo Hara ra, không nói một câu, đi về phía Sooyeon. Mỗi một bước đi, tim anh lại một lần đau nhức, cặp mắt đen khóa chặt ánh mắt nàng không hề chớp …

Sunny há to miệng, nhìn cảnh tượng trước mắt này.

Ngón tay Sooyeon bắt đầu run nhè nhẹ, nước mắt lưng tròng rốt cuộc cũng rơi xuống, khẽ run lên, cả người dường như rất kích động. Là anh…thật sự là anh…

Nước mắt che khuất bóng dáng của Lee Donghae, nàng chỉ có thể mông lung nhìn thấy hình bóng to lớn đó đang từng bước đi về phía mình. Trong lúc nhất thời, từ một giấc mộng nửa đêm biến thành hiện tại chân thực. Nụ cười của anh, tiếng nói ôn hòa của anh, vòng ôm của anh…

Donghae, anh trở nên chững chạc hơn rồi…

Đột nhiên, cảnh tượng tàn nhẫn đêm đó làm cho giọt nước mắt cuối cùng trong mắt nàng rơi xuống, cảm giác nàng giống như tỉnh lại từ trong giấc mộng

"Sunny, chúng ta đi."Sooyeon bỗng nhiên xoay người, hoảng loạn léo cánh tay Sunny, vội vã bước nhanh theo hướng ngược lại.

"Sooyeon, em làm sao vậy?" Sunny thấp giọng hỏi bên tai nàng: "Sao hai người lại biết nhau? Vì sao phải đi?"

"Em…"

"Sooyeon! Sooyeon…" Phía sau truyền đến tiếng bước chân gấp gáp của người đàn ông, sau một khắc, cả người nàng liền ngã vào lồng ngực quen thuộc của người đó.

Trong nháy mắt, Sunny mở to hai mắt nhìn, kể cả Goo Hara ở phía sau nhìn thấy một màn này xong cũng rõ ràng kinh ngạc ngây dại.

Trên hành lang,Lee Donghae ôm chặt Jung Sooyeon, cánh tay rắn chắc dường như đều đang run rẩy, rất sợ dường như nếu buông tay ra nàng sẽ bay mất vậy.

"Sooyeon, anh không nằm mơ chứ? Thật đúng là em! Ba năm rồi, em có biết anh nhớ em nhiều lắm…" Anh say sưa ôm nàng, nói những lời thâm tình bên tai nàng.

Trái tim Sooyeon đột nhiên đau xót, như bị hàng triệu mũi kim đâm vào. Nàng vô thức muốn ôm anh, nhưng cánh tay giơ ra trong không trung cứng lại, từ từ, cuối cùng hạ xuống…

"Anh à, anh nhận nhầm người rồi, xin buông tay…" Giọng nói của nàng biến ảo khôn lường giống như mất đi linh hồn.

Lần gặp nhau này đúng là ngẫu nhiên, đúng là nàng bị bất ngờ. Nhưng, cho dù gặp mặt nhau thì thế nào đây?

Cả người Lee Donghae ngẩn ra, lập tức hơi giật nàng lại, sau khi nhìn ánh mắt cố sức lảng tránh, sắc mặt đột nhiên trở nên tồi tệ và lo lắng.

"Sooyeon, em nói gì vậy? Em là Jung Sooyeon, là người con gái mà Lee Donghae anh yêu nhất!"

Một câu nói, mạnh mẽ vang lên quanh quẩn trên hành lang bệnh viện. Sunny há to mồm đến không thể to hơn được nữa, vẻ mặt của Goo Hara cũng không khác mấy.

Sooyeon bỗng nhiên ngẩng đầu, chống lại cặp mắt quen thuộc kia của Lee Donghae. Sự chân thành trong mắt anh trước sau như một, kể cả giọng điệu đó cũng dường như khiến nàng trở về thuở trước…

Mày kiếm mắt sáng, hiển lộ khí khái quý tộc. Anh luôn luôn có sự tao nhã của hoàng tử, còn dưới vầng trán kia, cặp mắt đen như đầm nước sâu thẳm không thấy đáy, tĩnh mịch nhẹ nhàng, không nhiễm đục một hạt bụi càng làm cho vẻ tuấn tú của anh thêm kiêu ngạo, không gì có thể sánh bằng!

Sooyeon muốn đem lại cho anh một nụ cười thật hoàn mỹ, nhưng trong nháy mắt, viền mắt lần nữa lại đỏ lên…

Anh là một hoàng tử ôn nhu nặng tình như vậy đó, nàng còn có tư cách đứng chung một chỗ với anh sao? Ba năm trước nàng không xứng, ba năm sau, nàng lại càng không xứng!

Sooyeon khẽ run run mở miệng: "Tôi, tôi không phải… không phải là người con gái trong miệng anh nói đến, tôi… ưm."

Không đợi nàng nói xong, Lee Donghae đột nhiên cúi người xuống, ngay lúc nàng còn không kịp phản ứng, hôn thật sâu lên môi nàng…

Nụ hôn cuộn trào mãnh liệt giống như mang theo tức giận, nhưng sau khi tiếp xúc với sự mềm mại quen thuộc của nàng, thì ngược lại biến thành tất cả nhu tình, trằn trọc hơn…

Đôi môi quen thuộc khiến Sooyeon bị hòa tan hoàn toàn, đau lòng đến nỗi gần như co thắt lại. Anh ấy là Lee Donghae, là người đàn ông mà nàng yêu, cho dù ba năm không gặp, nàng vẫn còn yêu anh như vậy…

Thế nhưng… bọn họ có thể trở lại như trước kia sao?

Nước mắt cũng không kiềm chế được rơi xuống, dọc theo gương mặt của nàng, chảy xuống môi.

Sunny cùng Goo Hara đều trợn tròn mắt mà nhìn cảnh tượng trước mắt, ngay cả người bệnh cùng nhân viên chăm sóc lui tới đều nhịn không được dừng lại nhìn.

Cuối cùng Lee Donghae quyến luyến không dứt rời đôi môi nàng, ngón tay thon dài khẽ vuốt ve gương mặt đau lòng mà nhuốm nước mắt trong suốt của nàng, cúi đầu nói: "Cô bé ngốc, nếu như thực sự không nhận ra anh, vậy… nước mắt này vì sao lại rơi xuống đây…"

Sooyeon như nghẹn trong cổ họng, giọng nói nhỏ dịu dàng của anh vang bên tai, nước mắt nàng càng rơi lã chã…

Nàng nói không nên lời, để mặc anh dịu dàng lau đi nước mắt trên gương mặt.

Nhìn thấy hai người như vậy, rốt cục Sunny không nhịn được mà đi lên phía trước, nghi hoặc: "Anh này, hai người… anh với Sooyeon rất thân quen?"

Kẻ ngu si cũng đều có thể nhìn ra được hai người này khác thường, nhất là ánh mắt người đàn ông nhìn về phía Sooyeon, trong mắt lộ vẻ vô cùng nhu tình, lẽ nào trước đây hai người này thật là…

Khóe môi Lee Donghae nhếch lên.

"Sooyeon, cô ấy là vị hôn thê của tôi, chỉ là cô ấy thích chơi trốn tìm với tôi, khiến tôi phải đi tìm ba năm rồi…" Anh nhìn chăm chú Sooyeon ở trước mắt với vô vàn thâm tình đủ loại, ánh mắt không rời đi một khắc.

"Donghae…" Sooyeon không ngờ anh sẽ nói như vậy, trong lòng nổi lên thứ tình cảm phức tạp mà ngay bản thân mình cũng không thể nói rõ được.

Trong mắt Lee Donghae nổi lên vẻ kích động, kéo mạnh nàng vào trong lòng, cằm đặt trên đỉnh đầu nàng, giống như tìm lại được bảo bối, nói: "Sooyeon, rốt cuộc em chịu mở miệng kêu tên của anh rồi, Sooyeon của anh…"

Sooyeon tham lam nằm trong lòng anh, hít thở hương vị thuộc về anh. Giờ phút này, tâm trạng mờ mịt bất an dần dần cập bến, nàng chưa từng có được cảm giác an toàn như vậy.

Hai người say sưa ôm nhau, mãi đến khi Goo Hara bắt đầu đi đến.

"Hóa ra hai người biết nhau à, thực sự là rất trùng hợp…" Giọng nói nhẹ nhàng lộ ra vẻ thân mật.

Sooyeon lúc này mới phản ứng lại, nàng bỗng đẩy Lee Donghae ra, nhìn Goo Hara, lo lắng bất an nói: "Xin lỗi nha…"

Vừa nãy đúng là quá bất cẩn, trong lúc nhất thời tự nhiên lại quên mất người con gái trước mắt này. Nếu như nàng nhớ không lầm, vừa rồi Lee Donghae còn ôm người con gái này, lẽ nào hai người bọn họ là… quan hệ yêu đương?

Nghĩ đến có khả năng này, trái tim của Sooyeon lại bắt đầu âm ỉ đau đớn…

Lee Donghae bị hành động của nàng làm sửng sốt.

Goo Hara là con gái, tự nhiên hiểu rõ lòng con gái, cô tiến lên, trên môi có chút nghịch ngợm, khẽ nói với nàng: "Đúng là tôi sắp kết hôn rồi!"

Sooyeon giật mình, sắc mặt dần dần trở nên tái nhợt…

Quả nhiên… Bọn họ muốn kết hôn rồi, nàng tình nguyện xem như tất cả mọi chuyện ngày hôm nay đều là đang nằm mơ!

Thấy vẻ mặt này của nàng, Goo Hara, nở nụ cười, kéo bàn tay nhỏ bé của nàng qua, nhẹ giọng nói: "Tôi á, không lâu sau sẽ gả cho người khác, chẳng qua chú rể không thể nào là Donghae thôi. Tôi với anh ấy là bạn bè từ lúc nhỏ, hay nói cách khác là thanh mai trúc mã. Nhưng mà, người con gái khiến Donghae căng thẳng như thế, quả thực cô là người đầu tiên, không nên hiểu lầm nha!"

"A?" Sooyeon nhìn thấy tia chế nhạo trong đáy mắt cô, nhất thời đỏ mặt.

Goo Hara, nhịn không được cười ra tiếng, đưa một tay về phía nàng.

"Rất vui khi biết cô, cô gọi tôi là Hara, đi!"

Hara,? Hara, …

Sao Sooyeon vẫn thấy cái tên này giống như đã từng quen biết, nhưng mà nghĩ không ra. Đôi mắt đỏ của nàng mỉm cười, nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cô…

"Được rồi, được rồi, tất cả đều sáng tỏ rồi, mọi người đều vui vẻ." Sunny nhìn xuống đất cười híp mắt, ngay sau đó nhìn về phía Lee Donghae, vỗ bả vai của anh.

"Thì ra anh là vị hôn phu của Sooyeon. Sooyeon này, ở cùng cô ấy một chỗ lâu như vậy mà chưa từng nghe cô ấy nói qua, nhưng nhìn thấy anh thì tốt rồi, tôi nghĩ anh hẳn là có thể giúp được Sooyeon."

"Sunny!" Sooyeon vội vàng ngăn cản, nhưng cũng không làm được gì, lời nói của Sunny đã lọt vào tai Lee Donghae. "Sooyeon, em đang gặp khó khăn gì?" Anh không để cô nói tiếp, trực tiếp hỏi Sooyeon.

"Em…" Sooyeon thấy cực kỳ xấu hổ, vội vã nói: "Anh đừng có nghe Sunny nói linh tinh, không có việc gì cả."

Kiểu này khiến nàng cảm thấy là lạ.

Lee Donghae có vẻ mặt tiếc nuối, anh quay đầu về phía Sunny, trực tiếp ra lệnh: "Cô nói đi!"

Sunny nhún nhún vai, trung thực đem tất cả mọi khó khăn mà ba Sooyeon nằm viện nói ra, mặc kệ vẻ mặt bất đắc dĩ của Sooyeon đứng bên cạnh…

Lee Donghae sau khi chăm chú nghe xong, gật đầu, nhìn Sooyeon cười nhẹ, yêu chiều khẽ vuốt mái tóc nàng, nói:

"Cô bé ngốc, việc này sao lại muốn gạt anh chứ? Tuy rằng em rời xa anh ba năm, nhưng tình cảm của anh đối với em, đối với bác trai bác gái vẫn không thay đổi, đi thôi."

Sooyeon sửng sốt, ngây ngốc hỏi một câu: "Đi đâu?"

"Đi làm thủ tục nhập viện!" Lee Donghae ôm nàng vào trong lòng, dịu dàng nói: "Yên tâm đi, viện trưởng Pat là bạn cũ nhiều năm của anh, anh ta sẽ đồng ý."

"Nhưng mà…"

"Sooyeon, thực ra đều là do anh không tốt, nếu như anh không ra nước ngoài, bệnh tình của bác trai cũng sẽ không kéo dài lâu như vậy, em để anh làm chút chuyện cho bác trai, có được không?" Lee Donghae nhẹ giọng cắt đứt lời nói của nàng, trong đáy mắt là sự chân thành.

Sooyeon không nói gì, trong lòng cảm thấy đau khổ…

Người đàn ông này vĩnh viễn đều săn sóc như vậy, rõ ràng là nàng phạm lỗi, lại để anh một mình gánh chịu. Nàng gật đầu, để mặc anh ôm mình chặt hơn…

CHƯƠNG 58 – SẼ KHÔNG BUÔNG TAY

Màn đêm như nước, sắc trời như sa, mặt trăng tản ra màu vàng nhạt dịu dàng, kể cả những tinh tú trên trời cũng lấp lánh ánh sáng nhu hòa.

Đêm buông xuống, một chiếc xe ô tô xa hoa chậm rãi đỗ ở phía trước của khu căn hộ

"Donghae, hôm nay thực sự cảm ơn anh." Giọng nói dịu dàng của Sooyeon đã phục hồi lại vẻ lãnh đạm quen thuộc, dọc theo đường đi này nàng đã nghĩ đến rất nhiều, ba năm trước đây nếu nàng lựa chọn rời đi, thì bây giờ càng không thể cùng anh ở bên nhau nữa.

Hình như Lee Donghae cũng phát giác được sự lãnh đạm của nàng, khi tay nàng đưa ra mở cửa, một bàn tay to kéo lấy cánh tay của nàng

Sooyeon quay đầu đối mặt với dáng vẻ tươi cười ôn nhu của anh, trong lòng se lại…

"Sooyeon, chúng ta đã lâu không gặp rồi, không mời anh lên uống tách cà phê sao?"Anh không có ép buộc nàng làm gì, giọng điệu nhẹ nhàng như ba năm về trước vẫn cứ làm người ta rung động như vậy.

Sooyeon nhìn xuống, suy nghĩ một chút, gật đầu…

Mùi hương cà phê quanh quẩn xung quanh hai người, một người cố tình muốn né tránh điều gì đó, một người thì trước sau như một kiên trì điều gì đó.

Sooyeon đặt chi phiếu lên trước mặt Lee Donghae, không nói gì, lặng lẽ rút tay về.

"Đây là cái gì?" Lee Donghae nhíu mày nhìn thoáng qua chi phiếu trên bàn, giống như cảm thấy một chút bất mãn đối với hành vi của nàng.

Cảm thấy không cách nào nhìn thẳng vào cặp mắt trong suốt của anh,Sooyeon nhìn xuống, ánh mắt hướng lên trên chi phiếu, nhẹ giọng nói:

"Donghae, có thể để cho ba nhập viện, anh đã giúp rất nhiều rồi, hôm nay anh lại ứng tiền thế chấp cho bệnh viện, tiền này em không thể để cho anh trả, cho nên…"

"Sooyeon, tuy rằng em rời đi ba năm, nhưng tâm ý của anh vẫn không thay đổi, ông không chỉ là ba của em, còn là ba của anh."

Thái độ của Lee Donghae rất rõ ràng, lập tức đem chi phiếu đặt lại vào trong tay nàng, cười hiền lành. "Tiền này một phần không phải là của Sunny sao, trả lại cho cô ấy đi, phí nằm viện điều trị của bác anh sẽ lo hết!"

"Donghae!"

Sooyeon ngẩng đầu nhìn anh, ánh mắt dịu dàng mang theo vẻ kiên định. "Em rất vui lại được gặp anh lần nữa, nhưng mà… Sau này chúng ta cũng chỉ là bạn bè thôi…"

Sao nàng còn có thể gả cho anh đây? Hạnh phúc của nàng đã bị phá hủy triệt để từ buổi tối ba năm về trước rồi. Donghae là một người đàn ông theo đuổi sự hoàn mỹ, hơn nữa lại thành công xuất sắc như thế, sao lại có thể muốn một người con gái đã sớm bị hủy hoại?

"Lần này anh sẽ không rời khỏi em!" Lee Donghae nói một câu ngoài ý muốn, âm vang hùng hồn, giọng điệu kiên định mang theo quyết tâm không thể xem nhẹ.

Sooyeon ngẩn ra.

"Sooyeon, anh yêu em! Ba năm nay, mỗi một ngày đều anh rất đau khổ!"Anh nhìn nàng nồng thắm, vẻ mặt hết sức nặng nề mà chăm chú.

"Donghae…" Sooyeon không khó cảm giác được tim mình đập nhanh, nàng không cách cự tuyệt người đàn ông này, giống như lần đầu tiên nhìn thấy anh, trái tim liền bị sự dịu dàng của anh bắt được, nhưng mà…

"Em nhớ trước đây đã nói, anh không thích em đi vào nghề diễn, nhưng bây giờ em đã làm nghề này…"

"Anh không quan tâm!" Lee Donghae nói.

"Biết đâu em đã không còn thanh thuần như trước…" Giọng của nàng có chút nghẹn ngào.

"Anh không quan tâm!" Lee Donghae vẫn kiên định như cũ.

"Biết đâu, em giống như các nghệ sĩ khác trở nên tham lam vật chất thì sao…"

"Anh không quan tâm!"

Lee Donghae nhìn nàng, nói một cách chân tình: "Dù cho em có biến thành người con gái như thế nào, ở trong lòng anh, em vẫn là Sooyeon, là người con gái anh yêu, dù cho em tham lam, có thích vật chất, anh hoàn toàn có thể cung cấp cho em tiêu xài!"

"Donghae, anh…" Sooyeon nhìn anh với vẻ yêu thương, run rẩy. Ở trong lòng anh, nàng thực sự tốt như vậy sao?

"Lẽ nào… anh không muốn biết ba năm trước đây em vì sao hủy hôn? Vì sao phải rời khỏi anh?"

Nàng cố lấy dũng khí, đôi mắt đẹp rưng rưng dũng cảm chống lại con mắt thâm tình của anh. Tất cả đều đã kết thúc, nàng thà rằng dùng chân tướng đổi lấy sự từ bỏ của anh!

Cùng nàng một chỗ, chỉ biết là trên lưng anh sẽ phải đeo theo càng nhiều phiền phức hơn.

Lee Donghae vươn dài cánh tay, kéo nàng vào trong lòng, gần gũi nhìn nàng, trong mắt hiện lên một tia khác thường.

"Sooyeon, em còn yêu anh không?"

Anh nói khiến cả người Sooyeon ngẩn ra, trong lúc nhất thời không biết nên trả lời như thế nào.

Lee Donghae vươn bàn tay lên, cẩn thận tỉ mỉ vén tóc rối của nàng ra đằng sau tai, trên khuôn mặt tuấn mỹ hiện lên một lúm đồng tiền ấm áp thật lớn: "Nói cho anh biết, em còn yêu anh hay không?"

Mắt anh như có ma lực, gắt gao chế ngự lòng của nàng, trong lúc nhất thời trái tim của nàng thắt chặt, rất chặt… Một lúc lâu, dưới sự chăm chú của anh, nàng rốt cục gật đầu.

Đáy mắt Lee Donghae lộ vẻ xúc động, hôn nhẹ lên trán nàng, đưa tay của nàng lên ngực, cúi đầu nói:

"Sooyeon, đã ba năm rồi, nơi này của anh rất đau… Cho nên anh không thể để cho em lại lần nữa rời đi khỏi bên người anh. Cho dù ba năm trước đây em là bất đắc dĩ buộc lòng phải làm vậy, nhưng, đều đã là quá khứ rồi không phải sao?"

"Donghae…" Lời sắp nói ra miệng, lại không cách nào nói ra.

Nghe được lời nói thâm tình của anh, lòng của nàng lại càng khó chịu, giống như có vật gì chặn ngang cổ họng, nước mắt lặng lẽ tuôn ra hốc mắt, từ trên mặt chậm rãi chảy xuống…

Nước mắt như pha lê bị Lee Donghae ôn nhu hôn lấy, anh càng ôn nhu, lòng của nàng lại càng bất an… Cảm giác bất an này giống như là một chiếc lưới bao phủ lấy nàng, cảm giác an toàn khi mới gặp gỡ anh đột nhiên biến mất, thay vào đó là nỗi sợ hãi sâu sắc.

Nàng đang sợ hãi cái gì, ngay chính nàng cũng không thể nói rõ ràng, chỉ cảm thấy hạnh phúc tới quá đột ngột, nàng sợ chỉ là một hồi hoa trong gương, trăng trong nước, loại cảm giác lo được lo mất này khiến nàng dần dần cảm thấy khó thở…

Nàng bắt đầu mê loạn rồi…

CHƯƠNG 59 – QUẤN QUÍT TRONG ĐÊM

Vẻ ưu phiền trong mắt Sooyeon lọt vào mắt Lee Donghae, anh nhẹ nhàng nâng cằm của nàng lên, đầu ngón tay thon dài mang theo tất cả quyến luyến cùng yêu thương.

"Sooyeon, em đang sợ sao?" Tiếng nói dịu dàng lộ ra vẻ nam tính quyến rũ, ngay cả giọng nói có chút lưỡng lự chần chừ cũng nghe êm tai đến như vậy.

"Em…" Hàng mi dài của Sooyeon khẽ run rẩy, cong lên xinh đẹp, lời định nói lại bị nuốt xuống.

Trên đỉnh đầu vang lên tiếng thở dài của anh. Anh cúi thấp đầu, hơi thở lướt qua gương mặt tuyệt mỹ của nàng. "Nói cho anh biết, em đang sợ cái gì."

Sự dịu dàng của anh khiến lòng nàng muốn tan chảy. Người đàn ông này vĩnh viễn mang theo vị cao nhã, cho dù ly biệt ba năm, vẫn đối với nàng khoan dung và cố chấp như vậy.

"Không, không có gì…"

Nàng rất khổ sở, hơi cười một chút, kỳ thực nàng biết mình sợ cái gì, nhìn thấy anh, chỉ trong nháy mắt nàng sẽ nghĩ đến buổi tối ba năm trước, cho nên sự xuất hiện của anh là hạnh phúc, cũng là thống khổ.

"Cô bé ngốc, chúng ta bắt đầu một lần nữa được không? Anh không thể không có em, Sooyeon…"

Bàn tay to của Lee Donghae ôn nhu ôm lấy eo của nàng, quyến luyến không ngớt mà cúi người, đôi môi dịu dàng nhẹ nhàng đặt lên trán nàng… lên chóp mũi cao xinh đẹp… cuối cùng là lên đôi môi đỏ mọng đang khẽ run của nàng…

Anh dùng sự dịu dàng để an ủi sự run rẩy cùng sợ hãi của nàng, ngay cả ánh mắt trước sau như một đều trầm lắng điềm đạm của anh, cũng đều bắn ra tia lửa nóng rực…

Sooyeon nhắm hai mắt lại, giờ khắc này, nàng không cách nào cự tuyệt, bởi vì… anh là người đàn ông mà nàng yêu.

Đôi môi dịu dàng tiến vào, hai tay của nàng từ chống cự chuyển thành quấn lấy, khiến cho lưỡi của Lee Donghae giữ lấy càng thêm sâu hơn, hòa cùng hơi thở nam tính quyến rũ, thâm nhập vào khoang miệng của nàng.

Đầu của nàng bị bàn tay to giữ lại, đôi môi mỏng dịu dàng không hề che giấu tình cảm say đắm mà anh dành cho nàng, chiếc lưỡi linh hoạt cùng nàng quấn lấy dây dưa một chỗ, khi thì nhẹ khi thì mạnh cắn lấy nàng.

Nụ hôn sau cách biệt trùng phùng khiến Sooyeon dần lạc lối, cả người như sóng cuộn khẽ run rẩy, nàng bất giác đáp lại anh. Sự mềm mại trong lòng làm Lee Donghae dần dần mê man, bàn tay đang ôm trọn eo của nàng tự nhiên mà xoa lên vùng da thịt đẫy đà, ngay cả hô hấp cũng trỏ nên gấp gáp hơn.

Sooyeon cũng nhiệt tình đáp lại, thân thể xụi lơ như nước ở trên người anh, mặc cho anh tùy ý dần dần từ ôn nhu chuyển sang hành vi có chứa sự kích thích rõ ràng, đôi môi nam tính mải mê một đường xuống phía dưới…

"Donghae…" Ngay cả trái tim của Sooyeon cũng đang run rẩy, vì động tác của anh, thân thể càng run hơn nữa.

Tiếng kêu nhẹ nhàng bên tai làm Lee Donghae càng khó tự kiềm chế, sau một khắc, anh ôm lấy cả người nàng, đẩy ngã lên giường, sau đó đặt nàng hoàn toàn trọn vẹn dưới thân, không chút nào che giấu ánh mắt khát vọng mạnh mẽ của anh, bàn tay to cởi nút buộc trên ngực nàng ra, làn môi nóng bỏng lại lần nữa lướt lên trên, ngón tay thon dài thèm khát di chuyển trên thân thể nàng…

Ý đồ của người đàn ông cực kỳ lộ rõ, Sooyeon đương nhiên cũng cảm nhận được, thân thể mềm mại dường như lá cây trong gió không ngừng run rẩy, nàng không biết mình nên cự tuyệt hay là… đồng ý.

"Sooyeon… Anh yêu em, em vĩnh viễn đều là của anh, chỉ thuộc về anh…" Chóp mũi của Lee Donghae lướt qua sợi tóc của nàng, ở bên tai nàng khẽ thì thầm thâm tình, nói ra đạo lý hiển nhiên bất di bất dịch đó.

Úc Sooyeon nhắm hai mắt lại, sự trầm mặc của nàng rốt cuộc là một loại tán thành, hơi thở cũng trở nên gấp gáp.

Đáy mắt người đàn ông chứa chan tình cảm nồng nàn, lại cúi người xuống.

Khi trong ngực cảm thấy một trận mát lạnh thì trong đầu Sooyeon chợt hiện lên một bóng người…

Là một người đàn ông! Là một người đàn ông tràn đầy hơi thở lạnh lùng hờ hững!

Kwon Yuri!

"Không!"

Sooyeon đẩy mạnh Lee Donghae trên người và ngồi dậy, thở phì phò từng ngụm từng ngụm, mái tóc thật dài che khuất đi gương mặt tái nhợt của nàng…

Bây giờ nàng đã là một người đàn bà nát bươm, vì tiền đồ mà không tiếc đem thân thể dâng cho Kwon Yuri. Bất luận là ở ba năm về trước, hay là ba năm sau, thân thể của nàng đều đã nhiễm mùi của người đàn ông khác, sao nàng còn có thể mang cho Lee Donghae chút gì đó đây?

Thân thể của nàng dơ bẩn, linh hồn của nàng cũng dơ bẩn… Một người đàn bà dơ bẩn như vậy, không bao giờ… xứng được ở bên với anh!

Sắc mặt Sooyeon càng ngày càng tái nhợt, Lee Donghae giật mình sửng sốt, sau một lúc lâu, thấp giọng hỏi: "Sooyeon, em làm sao vậy?" Nói xong, muốn dùng hai tay đem nàng ôm vào trong lòng.

Nàng né tránh đi theo phản xạ, sửa sang quần áo lộn xộn lại xong, cố nén tâm tình vô cùng hỗn loạn của mình, nói: "Donghae, thời gian không còn sớm, em, em muốn nghỉ ngơi rồi…"

"Sooyeon…"

"Donghae, đừng nói gì cả, em…" Tâm tình Sooyeon rất loạn. "Anh đi đi, ngày hôm nay cảm ơn anh."

Lee Donghae còn muốn nói gì đó, nhưng thấy thần sắc của nàng có vẻ tiều tụy, cũng không đành lòng, ôn nhu khẽ vuốt đầu nàng một chút, nói: "Được rồi, hôm nay em nghỉ ngơi sớm một chút, ngày mai anh tới đón em cùng đi bệnh viện."

"Donghae, không cần…"

"Sooyeon."

Lee Donghae nhẹ giọng cắt đứt lời nàng, đối mặt với đôi mắt đẹp mà anh mơ thấy ngàn lần trong mộng: "Anh nói rồi, anh sẽ không buông tay, vì vậy đừng cự tuyệt anh nữa, được không? Được rồi, nghỉ ngơi cho khỏe đi, anh đi đây…" Nói xong, anh thâm tình hôn lên trán nàng, cầm lấy áo khoác đi ra ngoài.

Sooyeon ngã ngồi ở đầu giường, nghe Lee Donghae chậm rãi xuống hành lang lầu hai, tiếng bước chân trầm ổn giống như giẫm vào lòng của nàng, đau đớn không thôi. Sau một khắc, nàng bỗng nhiên đứng dậy, chạy ra khỏi phòng ngủ.

"Donghae."

Ngay lúc Lee Donghae xuống đến cửa lầu một, nàng gọi to tên anh. Sau đó, không cách nào tự kiềm chế mà chạy xuống lầu.

Cánh cửa rộng mở, người đàn ông giang hai cánh tay vững chắc ra ôm lấy thân thể như cánh bướm của nàng.

"Donghae, xin lỗi… Em thực sự không biết nên đối mặt với anh như thế nào, cho em thời gian, được không? Đừng trách em, xin đừng trách em…" Sooyeon ôm chặt anh, giọng nghẹn ngào nói.

Nàng cho rằng mình có thể ung dung buông tay giống như ba năm trước, đáng tiếc… Thực sự làm không được, lòng nàng đau quá…

"Cô bé ngốc à…"

Lee Donghae rất dịu dàng quay lại ôm nàng, bên môi hiện ra cười nụ cười xúc động yêu chiều. "Sooyeon, tuy rằng anh không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, nhưng, cho dù em trải qua chuyện gì, anh đều yêu em, trước sau như một! Cho nên…"

Anh dừng một chút, ôm mạnh người nàng, nhìn nàng thâm tình nói: "Phải tin tưởng anh, được không? Cho chúng ta một cơ hội làm lại từ đầu, tất cả đều bắt đầu lại!"

"Làm lại từ đầu?" Đáy mắt Lee Sooyeon lộ vẻ xúc động, khẽ lẩm bẩm lời anh nói.

"Đúng, làm lại từ đầu!"

Lee Donghae nói xong câu đó, hôn lên môi của nàng, sau một hồi triền miên, mới lộ ra nụ cười hài lòng, vỗ nhẹ một chút lên đầu nàng. "Nghỉ ngơi sớm một chút đi, có điều, nếu như nhớ tiếng nói của anh, lúc nào cũng có thể gọi điện thoại cho anh, đối với em, anh luôn luôn không có thói quen tắt máy…"

Sooyeon mỉm cười, tuy rằng đáy mắt có chút khổ tâm, trong lòng cũng cảm thấy hơi ngọt ngào…

Ở cổng, hai người đều chìm đắm trong thế giới riêng, chìm đắm trong lần tương phùng khó nắm bắt này.

Ai cũng không phát hiện ra, ở chỗ góc thang máy cách đó không xa, một đôi mắt đang phẫn nộ khi nhìn thấy bọn họ ôm nhau, trên khuôn mặt tuấn tú hằn lên vẻ u ám, tựa như mây đen đang cuồn cuộn kéo tới, đè thấp xuống, ép cho người ta không thở nổi.

Điếu xì gà rơi trên mặt đất, sau một khắc, bị một đôi giày sang trọng giẫm nát hết!

Tả Donghae đi khỏi,Sooyeon vô lực dựa lên sô pha, đôi mắt đẹp mang theo một chút hoang mang, lại có cả sự chờ mong.

Nàng cùng anh, thực sự có thể lại lần nữa bắt đầu sao? Tất cả đều trở lại như trước sao?

Ngay khi nàng rối loạn, không biết làm sao thì chuông cửa kêu lên…

Một tiếng rồi lại một tiếng, không khó nhận ra người ấn chuông cửa cũng đầy sức chịu đựng, tay của Sooyeon bất giác khẽ run rẩy, đứng dậy.

Là Lee Donghae sao? Là anh quay lại?

Chỉ là xa nhau mới một lát, nàng mới phát hiện, thì ra nàng nhớ anh như vậy.

Gần như mang theo một chút hấp tấp, nàng tiến lên mở cửa ra.

"Donghae, sao anh…"

Tiếng nói vui mừng của Sooyeon khi nhìn thấy người đàn ông trước cửa liền biến mất. Ngay sau đó, đôi mắt đẹp đột nhiên trừng lớn, ngạc nhiên không kém gì nhìn thấy một người ngoài hành tinh.

Sao lại là hắn?

Trong lúc nhất thời, nàng giật mình ngây ngẩn cả người, dĩ nhiên không biết nên nói cái gì.

"Không định mời tôi vào ngồi sao?"

Ở trước cửa, Kwon Yuri như nhàn nhã dựa vào cạnh cửa, sau khi nhìn thấy niềm vui sướng trong mắt nàng tắt đi, cặp mắt đen đột nhiên trở nên sắc bén như chim ưng.

Sooyeon lúc này mới phản ứng lại, vội vã hơi nghiêng người. "Kwon tiên sinh, mời vào!"

Tuy rằng trong bụng nàng nghi hoặc, nhưng vẫn lễ phép mời hắn vào phòng.

Kwon Yuri hơi nhếch miệng, chưa nói tiếp lời nào liền bước vào phòng khách, ngồi ở trên sô pha, cặp mắt đen như mang theo dò xét nhìn người con gái đang lộ vẻ lo sợ trước mắt.

Trong không khí, lưu chuyển một loại hơi thở khiến kẻ khác hoảng sợ, một luồng khí lạnh tỏa ra từ trên người đàn ông. Sooyeon hơi mấp máy môi, muốn hỏi hắn vì sao lại đến nhà nàng, thậm chí muốn hỏi hắn sao lại biết nơi ở của nàng, nhưng lại nghĩ người đàn ông này luôn luôn khó hiểu, tính tình của hắn hay thay đổi, ai lại có thể đoán biết được đây.

Chỉ là ánh mắt của hắn quá mức sắc bén, khiến toàn thân nàng sợ hãi, giống như… một con mãnh sư có thể chiếm lấy nàng bất cứ lúc nào.

Tại sao có thể như vậy?

Nàng… đã đắc tội hắn sao?

Nghĩ tới đây, trái tim Sooyeon lại đập loạn lên lần nữa, giống như là muốn nhảy ra ngoài mới thôi.

Hai tay vốn đặt ở đầu gối, giờ lại ra sức đan vào nhau.

Yên lặng, vẫn là một khoảng yên lặng kinh người.

Nàng không nói lời nào, hắn cũng không nói, chỉ lẳng lặng nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đang cúi xuống, đáy mắt giống như có lửa giận đang cuồn cuộn lên.

Sự yên tĩnh thật đáng sợ, làm nổi lên nguy cơ, giống như một con thú đang ẩn mình, bất cứ lúc nào cũng có thể xông ra, đem nàng nuốt chửng vào bụng.Sooyeon nhìn lướt qua, vừa vặn thấy hắn đang nhìn nàng, hung hăng nhìn nàng chòng chọc! Hai ngọn lửa rừng rực trong ánh mắt, tràn ngập hàm ý muốn chiếm đoạt không thể khinh thường!

Cuối cùng Sooyeon nhịn không được, liếm môi, nhẹ giọng hỏi: "Vậy, Kwon tiên sinh, anh đang nghĩ cái gì?"

Đồng tử đen láy thoáng có vẻ hoảng loạn, tuy là nói chuyện với hắn, nhưng vô thức lại né tránh đối mặt với hắn. Chẳng vì sao, chỉ vì khi nhìn vào người đàn ông này, trong không khí cũng đã mang đầy vẻ căng thẳng hồi hộp.

Kwon Yuri nghe vậy xong, bất ngờ đã nhếch khóe miệng lên.

"Bây giờ mới nhớ đến đạo tiếp khách?"

Hai tay hắn khoanh trước ngực, ung dung đánh giá nàng, thưởng thức mà lại tràn ngập ác ý, làm nàng không biết làm sao, trong cặp mắt thâm sâu lộ ra vẻ khiến người khác bất an và run rẩy: "Em cùng người đàn ông vừa ra khỏi phòng có quan hệ gì?"

Sooyeon sửng sốt, nhìn hắn hồi lâu không nói gì.

"Nếu như vừa rồi tôi không có nghe nhầm thì, em gọi hắn Donghae?"

Khóe môi Kwon Yuri có ý cười càng sâu hơn, đùi phải thon dài đặt ở trên chân trái, như là thẩm tra phạm nhân, nhìn chằm chằm Sooyeon, hỏi từng chữ từng câu: "Hắn là đại gia kế tiếp mà em muốn tìm?"

"Không phải!"

Sooyeon nhanh chóng phủ nhận, chống lại cặp mắt tinh tường của hắn, nói: "Kwon tiên sinh quan tâm tới việc riêng của tôi từ bao giờ vậy?"

CHƯƠNG 60 – NGUY HIỂM KÉO TỚI

Không khó nhìn ra tâm tình mâu thuẫn của nàng, Kwon Yuri lại không giận mà còn cười, giống như là tràn đầy yêu chiều chăm chú nhìn nàng, giống như đang khoan dung với một đứa trẻ bướng bỉnh.

"Không cần phải xem tôi như là rắn độc thú dữ, tôi chỉ lo lắng cho sự an nguy của em mà thôi!" Một câu này, hoàn toàn không giống với phong cách của hắn.

Sooyeon vô cùng kinh ngạc, không rõ ẩn ý đằng sau những lời này của hắn, lo lắng cho sự an nguy của nàng? Nàng thấy kiểu gì cũng không giống, ánh mắt vừa nãy của hắn dường như có thể ăn thịt người.

Đôi môi mỏng của Kwon Yuri tà mị nhếch lên, toát ra một mị lực bất trị, thờ ơ giải thích một câu: "Hôm nay em vội vội vàng vàng rời đi, chúng ta lại là chỗ quen biết, tôi lo lắng cho sự an nguy của em cũng là bình thường."

Lúc này Sooyeon mới nhớ tới, cảnh giác trong lòng thoáng chốc buông xuống, ngay sau đó là cảm giác hơi áy náy.

"Thật ngại quá, Kwon tiên sinh, vừa rồi tôi không phải cố ý…" Thực sự là rất xấu hổ, nàng càng nghĩ càng thấy hổ thẹn, hắn có lòng tốt, nhưng mình lại không phân biệt được tốt xấu.

Kwon Yuri bất ngờ cười cười, nhưng nụ cười này, không chút xuất phát từ đáy mắt… thậm chí có một tia hung ác nham hiểm không đổi rất khó phát hiện lướt qua.

Hôm nay, sau khi người đàn bà này vội vã chạy ra ngoài, cả ngày hắn sốt ruột bất an, nghĩ đến nàng có thể gặp phải rắc rối gì, người luôn luôn lấy công việc làm trọng như hắn vậy mà lại phá lệ hoãn lại cuộc họp, chạy đến nơi ở của nàng, không ngờ tới đây lại thấy được một màn làm hắn không tưởng tượng được!

Lee Donghae!

Đáy lòng hắn hung hăng cười chế nhạo, cặp mắt sâu kia trở nên càng thêm âm hiểm không thôi…

"Em đã gặp phải rắc rồi gì?"

Hả?

Sooyeon nghe thấy vậy xong giật mình một chút mới phản ứng lại, liên tục lắc đầu. "Không có việc gì rồi, đã giải quyết được rồi…"

Ngẫm lại buổi sáng nàng lại ngất xỉu tỉnh lại ở nhà hắn, mặt của nàng đều muốn chui xuống lỗ.

"Giải quyết rồi?"

Khóe môi Kwon Yuri chậm rãi nhếch lên, đáy mắt tối sầm lạnh lẽo lại nổi lên một tia châm chọc, đột nhiên đứng dậy, thân hình to lớn như chim ưng đi về phía nàng từng bước một.

Một hơi thở nguy hiểm quen thuộc phả vào mặt khiến Sooyeon vô thức lùi lại mấy bước. Người đàn ông này tính tình vui buồn thất thường cùng với không thể đoán trước được làm cho nàng không biết phải làm sao. Mới một khắc trước còn làm cho nàng cảm động, áy náy, bây giờ lại trở nên vô cùng nguy hiểm. Nhìn khuôn mặt đóng băng không có biểu tình gì của hắn, tựa như quả bom nguyên tử có thể phát nổ bất cứ lúc nào.

"Kwon tiên sinh, ngài…"

Không đợi nàng nói xong, bàn tay to của người đàn ông đã không kiềm chế dò xét vào trong vạt áo nàng, chưa kịp thở, nàng liền cảm thấy trong ngực lạnh tanh…

Xương quai xanh hoàn mỹ gợi cảm phơi bày trong không khí, đập vào mắt Kwon Yuri còn có vết tích nhìn như nam nữ dây dưa với nhau mới có thể có được, khiến cho bất cứ ai nhìn qua đều sẽ liên tưởng lung tung.

Trong cặp mắt sâu thẳm của người đàn ông bởi vậy mà không khỏi ảm đạm, càng mù mịt hơn.

"Hóa ra em luôn dùng cách này để giải quyết vấn đề!". Môi hắn dần dần nhếch lên nụ cười châm chọc, lạnh lùng trừng hai mắt nhìn nàng. "Vội vàng cự tuyệt tôi chính là vì đã lên trên cùng chuyến tàu với vị đại gia kia? Hay hắn là khách hàng cũ của em?"

Hơi thở nguy hiểm như gió thổi mưa giông trước cơn bão, phả ra theo lời nói trầm thấp của hắn, cuốn đi tất cả mọi thứ…

"Tôi không có."

Sooyeon biết hắn hiểu lầm, nhưng chỉ nhíu mày, không giải thích quá nhiều. Cho dù là hắn hiểu lầm thì sao, trong mắt hắn, nàng không phải là người đàn bà như vậy sao?

Nghe được câu trả lời phủ định nghĩ một đằng nói một nẻo của nàng, trong mắt Kwon Yuri chợt xẹt qua một tia sáng hung ác nham hiểm.

Ánh mắt cao ngạo của hắn nhìn quanh căn phòng một vòng, giống như ma quỷ đến từ trong bóng tối, nở ra nụ cười trêu tức. "Chậc chậc, tôi thực sự nghĩ không ra, đại gia em lựa chọn lại chỉ có khả năng cho em ít như vậy? Tôi có thể cho em bất cứ cái gì em muốn, lại bị em cự tuyệt." Hắn cười lạnh một tiếng, lập tức quay đầu về phía nàng. "Lại đây!"

Sooyeon không rõ hắn muốn làm gì, nhưng cũng không dám tùy tiện cãi lời hắn, ngoan ngoãn tiến lên, cặp mắt trong veo không chút né tránh nhìn hắn.

"Tôi đột nhiên thấy hứng thú!"

Nói xong, Kwon Yuri túm chặt lấy tay nàng, đem nàng ôm vào trong lòng mình, gắt gao trói nhốt nàng trong hai tay, đôi môi tà ác đặt bên vành tai mẫn cảm của nàng, hơi thở rừng rực mà nguy hiểm, phun vào tai nàng. "Vừa nãy em hầu hạ hắn như thế nào, đêm nay em phải hầu hạ tôi như thế!"

Nói xong, trong lúc nàng còn chưa kịp phản ứng lại, hắn liền thoải mái bế ngang nàng lên, sải bước đi lên cầu thang, chuẩn xác không nhầm lẫn mà đi về phía phòng ngủ của nàng.

"Kwon tiên sinh, anh muốn làm gì? Buông tôi ra!"

Sooyeon luống cuống, sau khi tiếp xúc với ánh mắt rừng rực muốn cắn nuốt người khác của hắn, mọi bình tĩnh đều bị đánh tan, thế nhưng nàng càng giãy dụa thì lại càng bị cánh tay rắn chắc của hắn ôm lấy càng chặt…

"Rầm."

Cửa phòng bị người đàn ông đưa chân đá văng, cả người Úc Sooyeon cũng bị đặt lên trên giường, nàng bực bội hừ một tiếng, sức mạnh đàn ông suýt nữa làm cho lục phủ ngũ tạng của nàng cũng nhảy ra ngoài.

Sooyeon ngồi dậy, đôi tay nhỏ bé vô thức nắm lấy ga trải giường, dùng một đôi mắt lạnh lùng cao ngạo nhưng lại vô cùng hoảng sợ và cảnh giác nhìn chằm chằm vào người đàn ông đang nhìn xuống mình từ trên cao.

Loại cảm giác này làm nàng cực kỳ khó chịu, thậm chí hết sức mâu thuẫn. Loại mâu thuẫn này nhanh chóng biến thành nỗi sợ hãi giống như cái đêm ba năm trước đây.

Vẻ mặt nàng căng thẳng, cắn môi dưới đến trắng bệch, tơ máu như ẩn như hiện, còn Kwon Yuri thì lại đang hưởng thụ sự sợ hãi của nàng, vẻ cười cợt, đứng ở mép giường, hai tay khoanh trước ngực, ánh mắt thản nhiên mà lạnh lùng ngạo mạn quan sát nàng từ trên xuống dưới, ánh mắt sắc bén dường như đang phân cao thấp với ánh mắt nàng!

Sooyeon rất muốn ép buộc bản thân không né tránh sự quan sát của hắn, cho dù nam nữ sức lực có khác biệt, nàng cũng không thể tỏ ra yếu kém. Nhưng ánh mắt của người đàn ông này quá mức sắc bén, sắc bén tựa như lưỡi dao có thể đâm bị thương đôi mắt nàng. Tận trong đáy lòng nàng dần dần thâm nhập một nỗi sợ hãi không thể kể xiết, giống như… cảm giác lần đầu tiên nhìn thấy người đàn ông này.

"Em không muốn hầu hạ tôi cho thật tốt sao?" Kwon Yuri hai tay đặt trên mép giường, toàn bộ nửa người trên cúi xuống phủ sát lên người nàng.

Sooyeon thở dốc vì kinh ngạc, thân thể nhỏ xinh vô thức lùi lại phía sau, lại bị hắn chặn kéo lại, khuôn mặt anh tuấn nhưng tàn nhẫn gần như muốn dán lên khuôn mặt nàng.

"Kwon tiên sinh, tôi và anh không còn chút quan hệ nào nữa, mời lập tức đi khỏi đây."

Hơi thở nam tính nguy hiểm lượn lờ bên môi nàng, như nụ hôn nhẹ, hoặc giống như trêu ghẹo! Nàng vội vàng quay mặt đi chỗ khác nhưng bàn tay hắn lại nhanh hơn quay mặt nàng lại, sau đó môi hắn lại phủ xuống…

Lời của nàng cuối cùng cũng bị chôn vùi trong nụ hôn ngang ngược của hắn.

"Buông ra…"

Sooyeon ra sức đẩy người đang ở trên người ra, thậm chí vung tay đấm lên vòm ngực mạnh mẽ của hắn, nhưng mà đều như đánh lên tấm sắt, không làm đau đối phương, ngược lại làm đau chính mình.

Nàng không muốn có bất cứ quan hệ gì với người đàn ông này nữa, nhất là từ sau khi gặp lại Lee Donghae. Nếu như có thể được, nàng rất muốn quên đi tất cả quá khứ, một lần nữa bắt đầu hạnh phúc của chính mình…

Nàng không chút nghĩ ngợi, hung hắn cắn đầu lưỡi hắn.

Ngay lập tức, mùi máu tươi lan tràn trong khoang miệng của hai người…

Người đàn ông cuối cùng cũng rời khỏi môi nàng, lạnh lùng nhìn nàng, trong miệng vẫn còn mùi máu tươi, càng thêm cổ vũ dục vọng chinh phục tàn bạo của hắn. Nàng thực sự không thể hiểu được hắn, hắn trời sinh đã có bản tính xâm lược, càng chống đối lại hắn, hắn lại càng muốn. Cho dù là phải hủy diệt nó, hắn cũng nhất định phải chiếm làm của riêng!

Khóe môi đẹp nổi lên một nụ cười hung ác nham hiểm, nụ cười đó, càng giống ma vương địa phủ: "Trên người em có chỗ nào tôi chưa chơi đùa qua? Thế mà ngày hôm nay lại còn làm bộ thanh cao với tôi?"

Sooyeon gần như không chịu nổi sự khiêu khích châm chọc của hắn, mạnh mẽ đấy hắn ra, chạy ra phía cửa phòng ngủ…

Người đàn ông không vội vã, chậm rãi đứng dậy, trên môi vẫn còn nụ cười châm chọc. Ngay lúc tay nàng đụng vào tay cửa mới bắt lấy nàng, giống như con báo dũng mãnh tàn nhẫn giẫm nát niềm hi vọng của nàng.

Thân thể cường tráng càng không chút thương tiếc ngăn chặn nàng, vững vàng trói chặt nàng.

Bàn tay to dày rộng xé vạt dưới váy nàng ra, ngón tay thon dài dọc theo đường viền tơ tằm của nàng mà xâm nhập

"Không được!"

Theo tiếng hét chói tai của Sooyeon, ngón tay của hắn nhảy vào nơi chặt khít ấm áp cùa nàng.

Dị vật bỗng nhiên tấn công bất ngờ khiến toàn thân nàng không nhịn được run lên, nơi chặt khít ở thân dưới đã hơi phản ứng lại, nụ hoa nhỏ nhắn dường như hé ra, chặt chẽ hút lấy ngón tay hắn…

Cặp mắt đen của Kwon Yuri càng trở nên u ám cùng nguy hiểm, hắn mở miệng, ngậm lấy vành tai nhỏ nhắn của nàng, mờ ám nói nhỏ: "Sooyeon, tôi thích sự chặt khít của em…"

Cả trái tim Sooyeon đều run rẩy thét lên, nàng không dám tùy tiện nhúc nhích, chỉ có thể vô lực mà nói: "Kwon tiên sinh… giao dịch của chúng ta sớm đã kết thúc rồi, xin anh… buông tôi ra, tôi không muốn…thực sự không muốn…"

"Chậc chậc…"

Khuôn mặt tuấn tú của người đàn ông kề sát, gần trong gang tấc nhìn chằm chằm sự bất lực cùng tái nhợt của nàng, cúi đầu xuống, giọng nói lộ ra một tia tàn nhẫn. "Nhanh như vậy mà đã muốn rũ bỏ sạch sẽ quan hệ? Sooyeon, thân thể của em vĩnh viễn thành thực hơn em. Nếu như tôi vẫn muốn ép buộc em có quan hệ với tôi nữa, em cũng sẽ như cũ mà ở dưới thân tôi yêu kiều rên rỉ, thấp hèn như cũ mà ôm lấy tôi không buông!"

"Đủ rồi đủ rồi, tôi không muốn nghe!"

Sooyeon bịt lỗ tai lại, lời nói khó nghe giống như vạn mũi tên đâm vào tim khiến nàng sợ hãi không ngớt, thân thể của nàng liền bị bàn tay to lớn của hắn quay lại, đối diện thẳng tắp với cặp mắt đen che kín bão táp kia của hắn.

Kiềm chế xương cổ tay mảnh khảnh của nàng, gần như muốn bóp nát nàng…

"Hắn cho em cái gì tốt mà em thà bỏ tôi chọn hắn? Không phải em chỉ là một nghệ sĩ nho nhỏ thôi sao? Thích dùng thủ đoạn "lạt mềm buộc chặt" phải không? Tốt lắm, đêm nay tốt nhất là em lấy được lòng tôi, chỉ cần em hầu hạ tôi vui vẻ, em muốn cái gì tôi đều sẽ thỏa mãn, đến đây."

Biết rõ giãy giụa vô ích, nàng vẫn cắn chặt môi, không cho chính mình vì đau nhức mà kêu ra, như vậy cũng chỉ cổ vũ cho hành vi xâm lược thú tính của hắn.

Thấy nàng không nói, lửa giận trong mắt hắn thiêu đốt càng vượng hơn…

Nàng đến với ai không đến, mà lại đến với tên Lee Donghae kia?

Thô lỗ nắm hai tay nàng đặt trên đỉnh đầu, ban đầu muốn bức nàng cầu xin tha thứ, nhưng cuối cùng lại không cách nào khiến bản thân nặng tay; ánh mắt hắn không tự chủ được liếc về phía da thịt tuyết trắng của nàng, vừa nãy giãy dụa làm cho quần áo nàng lộn xộn, bây giờ bày ra trước mắt hắn, là cảnh trí khiến mạch máu người ta sôi sục.

Ánh mắt của người đàn ông dấy lên một chút nổi giận, vẻ suồng sã nổi lên trong con ngươi đen của hắn.

Sau một khắc, đôi môi như chim ưng cướp đoạt mỗi một tấc da thịt trên cổ nàng, một chuỗi dấu hôn cuồng liệt từ cần cổ của nàng kéo dài đến nụ hoa đã dựng đứng của nàng…

"Không, không được!"

Sooyeon có thể chịu được lời nói lạnh nhạt của hắn, nhưng cũng không muốn lặp lại sự nhục nhã này, nàng không muốn lại có một chút điểm quan hệ nào với hắn, tuyệt đối không!

"Thế nào? Em rất trung thành đối với vị đại gia tiếp theo? Nhanh như vậy mà sẽ vì hắn thủ thân như ngọc? Lẽ nào đây là đạo đức nghề nghiệp của em, hử?" Hắn ngừng cướp đoạt, nhìn vào mắt nàng.

Môi của Sooyeon run lên, nghe hắn nói vậy, sắc mặt càng thêm tái nhợt…

Kwon Yuri lại cười lạnh, cúi xuống tiếp tục hôn xuống. Nhưng lúc này không phải là hôn để trừng phạt nữa, mà là trêu đùa; dường như hắn muốn khơi dậy nhiệt tình của nàng.

"Kwon tiên sinh… xin anh…" Nước mắt đau khổ của nàng rốt cục chảy xuống, rơi xuống môi của hai người, đúng vào thời điểm nếm phải giọt nước mắt mặn ấm kia, Kwon Yuri buông nàng ra.

Thân thể yếu ớt vô lực cuối cùng trượt xuống, dọc theo khung cửa chậm rãi ngồi trên thảm, tựa như một con búp bê bị nghiền nát, nước mắt lưng tròng viền quanh mắt…

"Anh ấy không phải… không phải…" Nàng rốt cục mở miệng, cặp mắt mang theo nước mắt nhuốm bi thương vô tận.

Thấy thế, Kwon Yuri nhíu mày một chút, thân thể cao lớn cũng chậm rãi ngồi xổm xuống, bàn tay nâng khuôn mặt nàng lên, lập tức, một giọt nước mắt từ viền mắt của nàng rơi xuống, rơi trên mu bàn tay hắn.

Đúng là nước mắt nóng hổi, trong lòng hắn tự nhiên lại nổi lên yêu thương khó hiểu, thu hồi ngón tay lại.

"Em cùng hắn ta, rốt cục là quan hệ gì?" Sự điên cuồng nguy hiểm dần dần biến mất, khôi phục lại vẻ hờ hững vốn có.

"Donghae, anh ấy là người yêu của tôi…" Sooyeon gần như là run run nói ra những lời này, liền chậm rãi ngẩng đầu, hai mắt đẫm lệ u oán mà đau xót. "Anh ấy… đã từng là vị hôn phu của tôi."

Continue Reading

You'll Also Like

49.5K 1.6K 41
- Sự lựa chọn ngày ấy của anh chính là kết cuộc của chúng ta hôm nay
24K 1.7K 8
Nhân vật: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Tác giả: Masibu55 Note: Tất cả những nội dung trong truyện đều không liên quan đến người thật. Xin vui lòng câ...
2.1K 206 8
" chỉ có duy nhất một Pete trên thế giới này ! "
162K 11.6K 117
Tình Trạng : Full + Ngoại Truyện Biên Kịch : NhungPanda110 Tác Giả : N Thể Loại : Tình cảm , bí ẩn , trường học , hành động .