CHANBAEK - HỐI HẬN MUỘN (Ngượ...

By MymyHunHan

311K 15.9K 631

❌ĐÂY LÀ BẢN GỐC THUỘC QUYỀN SỞ HỮU CỦA MÌNH. VUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG EDIT, KHÔNG RE-UP! ❌TRUYỆN CHỨ... More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34 [end]

Chap 25

9.5K 481 62
By MymyHunHan

"Cái thai này...Mau bỏ đi!''

Phác Xán Liệt lập tức ra lệnh khi thấy Bạch Hiền từ trong bếp trở ra.

Nghe hắn nói mà Bạch Hiền bàng hoàng, cậu không thể ngờ được hắn lại nhẫn tâm đến vậy.

''Còn không hiểu sao? Hoặc là phá cái thai này đi thì sẽ được ở lại đây, bằng không thì cuốn xéo!''

Xán Liệt lớn tiếng.

''Được! Tôi đi! Anh đuổi thì tôi đi!''

Bạch Hiền dùng ánh mắt căm phẫn nhìn Phác Xán Liệt, nhưng chất giọng thì đã mệt nhoài.

''Vậy thì mau cút đi! Trước khi tôi lại nổi điên lên khi thấy cậu!''

''Cho tôi chút thời gian sửa soạn đồ đạc. Không cần anh phải tiễn tôi cũng sẽ biến mất sớm thôi, chuyện tình cảm của anh và Họa Dĩ Yên sẽ yên đẹp, không còn kẻ kì đà cản mũi này nữa. Tôi...hi vọng anh hạnh phúc.''

Bạch Hiền nói xong rồi lẳng lặng bước vào phòng mình thu dọn hành lí. Phác Xán Liệt cũng một mạch đi ra ngoài không nói thêm câu gì.

Một lúc sau, Bạch Hiền thẫn thờ bước ra cùng một túi đồ, nhìn qua rất gọn. Trước đây cậu không có gì nhiều trong nhà, hiện tại vẫn vậy! Bạch Hiền lặng lẽ đi ra đường cổng sau, Phác Xán Liệt đứng trên lầu cao nhìn bóng dáng nhỏ bé của cậu khuất dần, trong lòng như mới bớt được gánh nặng.

Suốt một ngày lang thang khắp thành phố với cái cái bụng đói meo từ sáng sớm chưa ăn uống gì khiến Bạch Hiền muốn kiệt sức. Chiều tối muộn, trời bỗng nhiên đổ mưa rất to. Phác Xán Liệt không hiểu sao lại lái xe đi kiếm cậu khắp nơi.

Lúc hắn đi ngang qua điểm bắt xe trong thành phố thì thấy cậu đang ngồi co ro, mưa hắt vào ướt hết người. Nhìn bộ dạng đáng thương đó, Xán Liệt định bụng xuống xe đưa cậu về, nhưng hễ cứ nghĩ đến Họa Dĩ Yên ở nhà chờ là lại thôi. Hắn cuối cùng cũng quyết định mặc kệ sống chết của cậu, lái xe trở về biệt thự ấm cúng cùng với tình nhân của mình.

Không nhà để về, không tiền của tài sản, đến cuối cùng ai sẽ chịu thu nhận Biện Bạch Hiền? Hình như trời sinh cậu số bấp bênh, nhưng những lúc nguy cấp nhất thì luôn có vị cứu tinh đến cứu giúp, mà người đó không ai khác luôn là Ngô Diệc Phàm. Liệu có phải kiếp trước hai người có mắc nợ ân tình gì với nhau chăng? Nhưng mà thôi! Dù có nợ gì đi chăng nữa thì cũng không còn quan trọng. Cái quan trọng là hiện tại Bạch Hiền đã được an toàn ở nhà của Diệc Phàm, cả thai nhi trong bụng cậu cũng được chăm sóc rất chu đáo.

''Diệc Phàm, anh thực tốt với em quá!''

Bạch Hiền mỉm cười nhìn người kia, trong lòng cảm thấy biết ơn vô cùng.

Diệc Phàm cũng rất chu đáo, vừa đút cháo cho cậu, vừa ân cần hỏi han.

Nhìn bụng lớn của Bạch Hiền, anh có chút nghi ngại nên mới hỏi cậu:

''Tiểu Bạch, cái thai này có phải...con của Xán Liệt?''

Bạch Hiền ngậm cháo trong miệng, im lặng một lúc rồi mới nuốt trôi được. Cậu gật đầu:

''Phải! Là con của Xán Liệt!''

Nói rồi lại cúi mặt xuống, mắt đỏ hoe như sắp khóc đến nơi. Ngô Diệc Phàm biết vậy nên cũng không hỏi gì nhiều nữa, chỉ vỗ vỗ vai cậu an ủi.

''Hiện tại em không còn nơi nào để về nữa đúng không? Đừng ngại! Cứ ở lại nhà anh, chăm sóc tốt cho tiểu hài tử, có gì cần, anh nhất định sẽ giúp em hết sức.''

''Diệc Phàm, anh thật tốt quá!''

''Đừng nói vậy! Chuyện anh nên làm thôi. Bạch Hiền cũng biết là anh rất quý mến em mà.''

Nói rồi, Diệc Phàm từ từ ôm Tiểu Bạch vào lòng giúp cậu cảm thấy nỗi đau nhẹ nhõm hơn, chí ít hiện tại cũng có người vẫn quan tâm và thương yêu cậu vô điều kiện.

Trở lại với Phác Xán Liệt và Họa Dĩ Yên. Thực chất tình cảm, cuộc gặp gỡ định mệnh trong quán bar lần đó không phải là một sự tình cờ mà hoàn toàn là sắp xếp cả.

Tình yêu toan tính cũng chẳng được bền lâu. Phác Xán Liệt bắt đầu nhận thấy những dấu hiệu cư xử lạ lùng từ phía Họa Dĩ Yên. Ví dụ như khi có cuộc gọi đến thì đều thận trọng ra ngoài bắt máy, đêm ngủ cũng để điện thoại rất kín đáo, nói chuyện cũng rất khác, có phần mờ nhạt và giả tạo hơn rất nhiều. Kim trong bọc lâu ngày cũng sẽ lòi ra. Phác Xán Liệt đương nhiên là thừa hiểu Họa Dĩ Yên đó chắc chắn là có chuyện gì không tốt ởsau lưng mình, liền cho người đi theo dõi rất sát.

Cũng chẳng lâu sau, hắn nhận được rất nhiều ảnh tình tứ của Dĩ Yên đối với tình nhân từ gián điệp. Còn cả ảnh hẹn hò, ảnh đi ăn tối, ảnh ngoài khách sạn và thậm chí cả ảnh trên giường mà camera khách sạn gắn đã mua được.

Nhìn mấy tấm ảnh mà Phác Xán Liệt điên đến muốn lộn tiết, máu nóng trong người nổi lên hừng hực, hắn ngay lập tức rời công ti về nhà và gọi điện cho Họa Dĩ Yên về. Dĩ Yên lúc đó đang hẹn hò với nhân tình nên định lấy cớ bận việc công sở không về, nhưng nghe giọng hắn có vẻ giận giữ liền vội vàng về ngay.

Xán Liệt đã ngồi đợi Họa Dĩ Yên từ rất lâu. Vừa thấy cô ả từ ngoài đi vào, dáng vẻ tươi tỉnh vẫn giả tạo như không có chuyện gì xảy ra, mặt Xán Liệt đột nhiên tối sầm lại, trong lòng có một chút cảm giác cay đắng dấy lên.

''Anh, có chuyện gì mà anh gọi em về gấp vậy? Em đang bận lắm mà.''

Họa Dĩ Yên giở giọng nhõng nhẽo.

Xán Liệt chỉ cười khinh bỉ rồi ném xấp ảnh vào mặt cô ả.

''Cầm lấy mà xem đi! Xem những chuyện mà cô đã làm sau lưng tôi này.''

Họa Dĩ Yên cau mày nhặt xấp ảnh đã văng tung tóe trên sàn nhà lên, vừa xem thì giật mình buông xuống.

''Anh...Tại sao anh lại có...''

''Sao? Cô ngạc nhiên lắm đúng không? Đã từng tự tin vì cắm sừng được tôi ư? Cô nhầm rồi! Tôi không ngu ngốc đến mức đấy đâu. Loại người như cô thì có gì danh giá mà bước vào cái nhà này? Dơ bẩn thật sự. Tôi chọn lầm người rồi!''

Họa Dĩ Yên nghe Xán Liệt phỉ báng mình là kẻ dơ bẩn, nhịn không được, máu ác nữ lại nổi lên cuồn cuộn, cô ta mạnh mồm đáp trả.

''Phải! Tôi dơ bẩn! Nhưng anh không phải là thằng đàn ông ngu ngốc sao? Nếu không ngu mà lại bị con dơ bẩn như tôi lừa lọc à? Nhục nhã quá đi mất! Tôi cũng còn cảm thấy nhục nhã thay cho anh, hãnh diện cho bản thân mình vì đã lừa được anh. Ha hả.''

Cô ta nói rồi cười ầm lên.

''Con tiện nhân này!''

Phác Xán Liệt nổi điên, đứng bật dậy túm lấy cổ Họa Dĩ Yên, bóp chặt.

Cô ả tuy nghẹt thở nhưng vẫn mạnh miệng tiếp tục lớn tiếng chọc tức người kia.

''Sao ? Làm tình với con dơ bẩn này chán chê rồi giờ lại còn muốn lấy mạng nó luôn à?''

''Mạng mày tao có lấy ngàn vạn lần cũng không hết! Loại tiện nhân như mày không xứng đáng để có được trái tim tao, không xứng đáng được chết dưới tay tao! Cút đi! Cút ngay trước khi tao cầm dao băm nát mày ra.''

Phác Xán Liệt thực sự nổi điên, hắn hất mạnh Họa Dĩ Yên ngã nhào xuống đất.

''Tiện nhân? Đúng rồi! Tôi là tiện nhân, còn anh thì sao, chẳng lẽ cũng không phải tiện nhân? Ngu ngốc! Anh rốt cục cũng chỉ là một thằng đàn ông tồi và mù quáng nhất trên đời này. Anh đã vì một con đàn bà dơ bẩn như tôi mà vứt bỏ thứ đáng giá nhất của mình. Biện Bạch Hiền đó cũng bỏ anh đi rồi. Bây giờ tôi cũng sẽ rời đi, người yêu thương mình thật lòng thì không biết giữ lấy, anh không nghĩ sau này đứa trẻ mà Bạch Hiền sinh ra sẽ thấy hổ thẹn vì có một người cha máu lạnh đã nhẫn tâm vứt bỏ cả nó và người sinh ra nó sao? Tôi thật sự thấy nhục nhã thay cho anh. Ha hả...''

Họa Dĩ Yên vừa nói vừa cười như điên như dại.

Phác Xán Liệt điên tiết thực sự. Hắn nghiến răng, một mạch lên phòng cầm hết đồ đạc của Họa Dĩ Yên xuống rồi quẳng ra ngoài sân.

''Con tiện nhân. Mày cút ngay cho tao! Cút! Cút ngay!!!''

Phác Xán Liệt nắm lấy cổ Họa Dĩ Yên lôi xềnh xệch ra ngoài sân. Hành động của hắn thô bạo hơn bao giờ hết. 

Họa Dĩ Yên cũng chẳng thèm bận tâm, ả chỉ cười điên cuồng, nhặt lấy đồ đạc rồi rời đi.

Còn lại một mình, Phác Xán Liệt điên loạn đập phá đồ đạc ở phòng khách, sau đó thì lái xe tới quán bar nhậu nhẹt say sỉn thâu đêm.

Rạng sáng, Xán Liệt về nhà, hắn lại chìm trong say sỉn. Chị giúp việc hôm nay chính mắt nhìn thấy hắn hành hạ Họa Dĩ Yên cũng trở nên kinh hãi mà xin thôi việc. Căn biệt thự rộng lớn trở nên trống trải lạnh lẽo vô cùng.

Phác Xán Liệt từ từ đi lên cầu thang, hắn tìm vào phòng Bạch Hiền. Vừa mở bật cửa phòng đã ngỡ thấy cậu đang ngủ trên giường, sẵn bực tức trong lòng, Xán Liệt lại nổi hứng muốn trút hết vào cậu:

''Biện Bạch Hiền, tôi muốn em!''

Phác Xán Liệt vừa nói vừa mạnh bạo đi đến chiếc giường, vòng tay mà ông chầm lấy.

Nhưng khi hai tay vừa đưa lên, thân thể theo đó cũng đổ ập xuống chiếc giường lớn mới thấy trống trải. Hóa ra vừa rồi là ảo giác. Là ảo giác mà hắn tự dựng lên. Căn phòng vắng, iường cũng trống không, bầu không khí lại im lặng, không hề có tiếng nói cười.

Xán Liệt nằm úp mặt trên giường, cảm giác trái tim mình giống như đang nhói lên. Cuối cùng hắn cũng thấu hiểu được bản thân mình đã cần có Bạch Hiền đến thế nào. Chỉ là trước giờ luôn muốn nhẫn tâm làm khổ cậu, chỉ có như vậy hắn mới cảm thấy mình được dễ chịu, nhưng ngay sau đó không hề thanh thản chút nào.

Phác Xán Liệt đưa bàn tay lên chạm nhẹ vào tấm nệm trải trắng muốt. Trước mắt hắn lại ẩn hiện muôn vàn sắc đỏ của máu tươi, sau đó là sắc nâu nhàn nhạt - màu của huyết khô đọng lại. Thật đau lòng.

Nhớ lại viễn cảnh đêm đầu tiên hắn cưỡng bức cậu. Bên tai Xán Liệt vang lên những tiếng gào khóc thương tâm của Bạch Hiền. Đêm đó cậu đã bị hắn làm nhục, nhưng không chỉ một lần. Rất nhiều! Hễ cứ có chuyện bực tức là Xán Liệt sẽ lấy Bạch Hiền ra làm vật xả giận, làm vật thỏa mãn, vật để phát tiết...Những khi đó cậu đã đau, đã khóc, đã van xin biết nhường nào mà vẫn không được buông tha. Mỗi sớm thức dậy sau cả đêm bị hành hạ, tấm trải nệm trắng lại như nhuốm máu đỏ, đò đến thương tâm.

''Bạch Hiền...''

Xán Liệt lảm nhảm gọi tên cậu như kẻ điên. Hôm nay có chuyện bực tức mà, vẫn theo lệ thường hắn muốn tìm cậu xả giận. Nhưng Bạch Hiền hiện tại không còn ở đây nữa rồi. Phác Xán Liệt bây giờ mới hiểu được trước giờ đã dành cho Bạch Hiền một khoảng lớn trong tim. Khoảng lớn đó chỉ khi cô độc, khi thiếu vắn hắn mới cảm nhận được, tim mình hiện giờ rất trống trải.

Phác Xán Liệt cay đắng nhắm mắt lại. Tìm đến một giấc ngủ sâu, hi vọng ngày mai trời sẽ tươi sáng hơn.

Anh thật sự không biết hoặc cũng không muốn biết rằng trong suốt thời gian kể từ đó cho đến sáng, nước mắt đã tự động trào ra rất nhiều, ướt hết cả một khoảng.

Con người Phác Xán Liệt có một cách cảm rất riêng. Mọi thứ trong hắn bẩm sinh đều đã thuộc băng giá lạnh lẽo, đến cảm nhận tình yêu cũng không có ngọt ngào.

Continue Reading

You'll Also Like

106K 10.4K 28
just click, chill and read
70.2K 7K 28
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Ở đây chỉ có Faker không có tin fake!
105K 6.9K 31
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
1K 126 4
"tiệm cà phê của thanh bảo không ưa văn phòng thám tử của thế anh" chỉ có chủ quán và thám tử thôi, chứ đám nhân viên chơi thân cực kì. ___ •text...