3 Shot YoonSic

geminichocobino

55.7K 509 19

Еще

[THREESHOT] 4 3 2 1 [End], Yoonsic, YoonYul, Yulti
[THERESHOT] Có Thật Em Yêu Tôi ? [Chap 3 | End], Yulsic, Yoonsic
[THREESHOT] Don't - Forget, YoonSic | PG-15 |
[THREESHOT] Dưới - Cây - Anh - Đào , YoonSic |PG|
[THREESHOT] Hãy Yêu Em Một Lần Nữa Yoong Nhé[End], yoonsic
[THREESHOT] How - Is - YoonSic - Love , Yoonsic l
[THREESHOT] Lạc Bước , Yoonsic |
[THREESHOT] Người Tình Của Bố Tôi , YoonSic | PG15 |
[THREESHOT] My - Roomate - Is - A - Player , YoonSic l
[THREESHOT] Princess's - Tear , YoonSic
[THREESHOT] Sai ...... , Yoonsic, Yulsic, Yulti |
[THREESHOT] Trò Đùa Của Em... Yoonsic |
[THREESHOT] They Got Married , YoonSic | PG-15 |
[THREESHOT] Tình Yêu Đến Từ Thể Xác?!
[THREESHOT] Xin Lỗi !!! Yoonsic, Yulsic |
[THREESHOT] Lặng Lẽ Yêu Em , YoonSic|
[THREESHOT] Người Thay Thế , Yoonsic
[THREESHOT] Two Missing One ,YoonSic | PG-15 |

[THREESHOT] Chúng Ta Lại Gặp Nhau Lần Nữa Rồi... Jessica Jung , YoonSic, TaeNy,

4.1K 34 0
geminichocobino

Au: Mình

Disclaimer: Họ mà thuộc về Au thì chắc là sau sướng đến mất ngủ mất. YoonSic mãi mãi là dành cho nhau

Rate: PG

Couples: YoonSic, TaeNy, HyoYoung

Fic này viết ra để Chúc mừng cho Nhà YoonSic sắp lên tầng 722 

Giới thiệu nhân vật:

Im Yoona : Sinh viên trường Soshi- một trong những trường đại học hàng đầu của nước Đại Hàn Dân Quốc. Sinh viên ưu tú nhất của trường. Là một người con đáng tự hào của một danh nhân bất động sản hàng đầu. Người ta nói rằng, nếu ai lấy được Im Yoona thì không những là người thừa kế Yoong và sở hữu gần hết ½ số đất của Hàn Quốc. Nói về Im Yoona thì người ta chỉ nhắc đến một player khét tiếng nhất, nổi tiếng nhất trong số các player nhưng người ta đâu có biết được rằng chính con người này đã từng phải chịu đựng một nỗi đau rất lớn….

Jessica Jung: Sinh viên khoa Nghệ Thuật của trường Soshi . Là một người rất xinh đẹp và có một giọng hát hết sức trong trẻo, được rất nhiều chàng trai yêu quý.Gia cảnh cũng không kém cạnh với Yoong, cha của cô là thư ký cho papa của Yoon và mẹ là đầu bếp hàng đầu của Hàn Quốc. Ngoài ra 2 ông bà Jung cũng lấn sân sang thị trường Bất Động Sản và kinh doanh Vàng  . Vòng tròn của số phận khiến cho cô được gặp lại Yoong và mọi chuyện chỉ mới bắt đầu….

Trong lớp S9

Cô giáo Hye Sun bước vào lớp , nhưng cái lớp này cũng rất lạ mặc dù là một lớp trong một trường danh tiếng và hàng đầu như Soshi – Lớp lúc này chắc động đất hay sóng thần mới làm giảm được sự náo nhiệt bên trong, các thành viên trong lớp thoải mái buôn dưa leo bán dưa chuột từ nãy giờ mà đâu có biết trên bục giảng có một người đang điên cuồng lên vì tức giận- mặt tái xanh, hốc hác thấy rõ  nhưng cô cũng phải chịu thôi vì cô riết rồi mà dù ngỗ nghịch như vậy chớ mấy học sinh này học giỏi mà trong lớp lại có một học sinh làm cho cô mê mệt rồi (không nói các Rd cũng biết danh tính của con người nì nhỉ xin thưa đó chính là Im Yoona) Sau một hồi, không phải nói là chém gió với nhau gần hết tiết học thi cả lớp mới nhận ra sự có mặt của cô giáo chủ nhiệm ( mệt that  ) Lớp trưởng Kim Tae Yeon biệt danh Tae lùn- người bạn than của Yoong nhà mình dõng dạc hô to: 

- Các bạn đứng!!!

Sau khi nhìn cả lớp đứng nghiêm chỉnh có phần hơi uốn éo. Nhưng hình như vẫn thiếu thiếu cái gì thì phải- Hye Sun nói

Tae Yeon hình như cũng hiểu í cô, phía góc lớp đang có một thiên thần ( mà cũng chẳng biết là Angel hay Demon nữa. haha)) đang ngủ say, cũng đúng vì hôm qua cô có một cuộc ăn chơi trong Bar đến tận sang và rồi đi học luôn nên hôm nay trong lớp không ngủ thì chắc không phải là Im Yoona. Tae lùn gọi khẽ:

- Ê! Yoong dậy cái coi

Nghe thấy tiếng cộng với bị bạn Soo- chí cốt của Yoong trong việc ăn uống và chơi bời đạp cho một phát vào chân thì Yoong liền tỉnh dậy và nói gắt lên:

- Aziii! Choi Soo Young+ Kim Tae Yeon mấy cậu làm gì vậy??? Gọi một câu thôi chứ làm gì mà đánh người ta đánh thế có biết hôm qua Nicole đã làm cho tớ mệt lắm rồi không hả??? 

- Ơ

Thấy cả lớp đang nhìn mình và cả cô Hye Sun nữa, Yoong ngừng nói và chợt lên tiếng:

- Cho mình xin lỗi nhé!!! Cô Hye Sun, em sorry cô á - Yoong vừa nói vừa nhìn cô mắt chớp chớp tỏ ra ăn năn và wink cho cô một cái làm cho cả lớp suýt té ngửa trừ Tae lùn và Soo vì hai người này quá quen với đứa bạn Player phải gọi bằng kỵ của mình. Hix 2 bạn chỉ biết trách mình sao lại quen biết với một người bạn như thế. Hehe ( tại Au mà có phải tại anh nhà đâu. Hooho) 

-Ừ! Thôi các em cũng ngồi xuống đi – Để làm giải tỏa bầu không khí chết lặng mà ai đó vừa làm cô Hye Sun lên tiếng. Dù cô cũng rất đau tim ( mình cho anh nhà được nổ quá rồi không nỡ hạ xuống chắc đến lúc gặp chị nhà cũng phải như thê thôi.hehe)

Cả lớp yên lặng ngồi xuống- thấy khác lúc vừa vào lớp chưa 

Cô Hye Sun lúc nãy mới dõng dạc nói trước lớp:

- Các em, tối hôm nay là đêm Noel nên nhà trường chúng ta quyết làm một điều lần đầu tiên có trong lịch sử đó là sẽ có một buổi dạ hội dành cho khối chúng ta và khối Nghệ thuật. Mong là các em sẽ mặc những bộ đẹp nhất….

Mặc dù chưa nói hết câu thì cả lớp đã nhảy dựng lên vì sung sướng biết sao không vì bên khối Nghệ thuật có những người hết sức xinh đẹp đẹp đẹp… mà trong có chắc các bạn đã biết là ai rồi đấy ạ!!! Đến lúc này bạn Yoong mới tỉnh ngủ vì chỉ có Chúa mới ngủ được trong cái lớp học náo nhịp như vầy.kaka. Soo Young đang ngồi buôn dưa lê với Tae khi nghe tin này cũng không khỏi “bỡ ngỡ’ và gào to:

-Muahaha, mình sắp gặp Hyo !!!

Khỏi phải nói ai là người hứng chịu nhiều nhất và không ai khác đó chính là bạn Yoong. Yoong nói tiếp:

-Bộ cậu vui thế cơ à.Hôm nào cũng cùng nhau mà không thấy chán à?Trong khối Nghệ thuật đấy có nhiều người đẹp lắm à?

Mấy lần trước không thấy bóng dáng bạn Tae đâu nhưng lần này thì bạn ấy chen chân vào cuộc nói chuyện:

- Kệ cậu ấy đi, cái gì cũng chỉ biết đến Hyo của mình, Hyo thế này thế kia. Mệt người!Chuyện bên khối đó có những người lừng danh vì tài năng và sắc đẹp mà. Và nổi bật trong đó là những người tên Hyo Yeon- vợ của Soo Young, Nấm xinh đẹp của mềnh và một người có tên là Jessica Jung 

Khi nghe đến tên Jessica, cái tên này cứ mãi in sâu trong đầu của Yoong : Sica Sica Jessica ( như một cái bùa mê) nhưng sao cái tên này lại làm cho Yoong đau đến vậy. Mải nghĩ lung tung Yoong nhanh chóng bừng tỉnh. Tae lùn nói tiếp:

- Yoong này cậu có muốn đánh cược với mình không, nếu cậu qua đêm được với cô nàng Jessica kia thì mình sẽ tặng cho cậu một món quà là một chiếc xe, không mà là siêu xe mà nhà mình vừa mới nhập về Hàn Quốc cả Hàn Quốc chỉ có một thôi. Haha

- Oa! Một lời đề nghị rất hấp dẫn, mặc dù mình biết cậu cũng tiếc lắm nhưng mà vì tình yêu của cậu và Tiff mới phải làm như vậy. Cậu yên tâm đi mình sẽ không động đến hoa đã có chủ đâu- Yoong nói

- Không phải như vậy, mình chỉ muốn xem bản lĩnh chinh phục cô bé này đến đâu thôi, Mặc dù hơi khó nuốt. Yên tâm đi, mình cho cậu chiếc xe nhưng bố mình cũng nhập cho mình nhanh thôi chắc là mấy tháng sau. Hix- Tae lùn thêm vào

- Ờ. Để mình gặp mặt đã. Lời đề nghị này tối mình sẽ trả lời. Ok

Thấy tình hình như vậy, Sò ngồi nghe nói thêm:

- Thôi được rồi các cậu, bây giờ tạm dừng ở đây đã, tối tinh sau , đi ăn đã thôi.

- Ok, Let’s Go – TaeNa đồng thanh.

6h30 pm, Tại căn biệt thự của nhà họ Im – Trong phòng khách. Có 2 người đang ngồi la hét bên dưới:

- Ya. Im Yoona cậu làm gì mà lâu vậy hả. Nhanh nhanh cái coi. Chậm như rùa í…Blabla

Mặc kệ những người bên dưới đang gào thét một cách ghê gớm nhưng cô có nghe thấy gì đâu, nhà hiện đại có mạng lưới cách âm tốt. heehe. Yoong vẫn bận bịu chọn quần áo cho mình, tỉ mỉ xem từng chiếc áo và cuối cùng cô đã chọn xong cho mình một bộ vest vừa lịch sự vừa tôn lên nét đẹp mà một ‘đống’ người xin chết dưới chân cô. Sau khi chuẩn bị xong, cô nhanh chóng bước xuống nhà- còn từ tốn được với 2 người kia thì chắc cô chỉ có nước đi hầu Diêm Vương, xuống dưới đó dự dạ hội thôi. Vừa xuống dưới phòng khách đã bị 2 con người tra tấn lỗ tai:

- Yoong cậu biết bây giờ là mấy giờ rồi không??? Cậu biết nếu mà cậu lâu hơn thêm một lúc nữa thì chắc Soo nó bắt tớ ngồi cắn hạt dưa mỏi răng không. Haizzzz

Sau khi nghe xong một tràng lan đại hải những lời nói của của 2 đứa bạn than thiết, Yoong ngoáy lỗ tai và nói:

- Ok, sorry mấy bạn thân của tôi. Bây giờ chúng ta đi được chưa??

- Ok. Đợi mãi câu nói này.

Rồi cả 3 lên chiếc xe Limo sang trọng đến dự buổi dạ hội của trường….

Trên sân trường khi cả 3 đến thi mọi người cũng đang chuẩn bị bắt đâu tiến hành. Cả ba nhanh chân chen vào đám đông và chọn một bàn có thể nhìn ra sân khấu rõ nhất. Thầy hiệu trưởng cực Xteen mà tất cả học sinh trong trường rất rất yêu mến ( bởi vì xin thưa, đây là một hiểu trưởng vừa mới lên nhận chức nhưng đã mở một buổi dạ hội mà học sinh chờ mỏi mòn khi mà những năm trước và trước nữa không có một ai làm điều này  ) Thầy hiểu trưởng Boom cầm chiếc mix lên nói :

- Thầy nói các em có nghe thấy không? ( Sao giống tuyên ngôn Độc lập thế  ) Mấy em đứng trong góc kia dừng lại hành động của mình đi, mấy em nữ ngồi bàn thứ 3 gần cửa sổ kia sao mặc diêm dúa thế??? ( Ông này mắt tinh dã man ) 

Thấy thầy Boom vừa nhắc đến mình mấy học sinh đó xấu hổ dừng lại. ( Uy lực ghê gớm  )

-Thầy rất vinh dự khi phát biểu trước khi buổi dạ hội bắt đầu. Thầy cho đó là điều vinh dự nhất trong ½ cuộc đời của thầy. Các em hôm nay đều rất xinh đẹp và thật tuyệt vời. Chúc các em có một buổi dạ hội thật Vui Vẻ - Đáng nhớ - và tìm được một nửa của mình. Và cuối cùng , Merry Christmas các em 

Thầy Boom vừa nói xong, cả căn phòng như rộn rang hơn hẳn, tiếng gào thét, gầm rú lên, tiếng vỗ tay nhiệt liệt dành cho thầy giáo trẻ.

Lúc này, Tae lùn nhà ta, được đặt cách làm MC cho chương trình. Ra hiệu tạm dừng tiếng vỗ tay, sau khi ngớt dần. Tae nhà ta mới chính thức nói:

- Cảm ơn các bạn. Sau đây tôi xin giới thiệu mở đầu buổi dạ hội hôm nay đó chính là màn solo của Kim Hyo Yeon sẽ mở đầu cho ngày hôm nay.

Tiếng reo hò càng lúc càng to khi Hyo Yeon bước ra sân khấu , những điệu nhảy lượn song, popping,hiphop,.. đủ mọi thể loại với một phong cách hết mình vì điệu nhảy của mình Hyo đã hoàn thành xuất sắc màn buổi diễn của mình. Tiếng reo hò rộn lên và đặc biệt là:

- KIM HYO YEON JJANG. KIM HYO YEON NO1. KIM HYO YEON SARANG HAE

Vâng quả là rất cuồng nhiệt, và chắc mọi người cũng biết đấy là ai rồi. Chồng của Hyo Yeon – Thiếu gia Choi Soo Young . Trước khi bước ra sân khấu, Hyo không quên ra hiệu cho Soo : Tối nay nhé ! Như hiểu được lời của ‘vợ’ So cũng ra hiệu : ok! Bà xã. Làm cho bạn Yoong phải ngượng chin mặt khi bạn mình quá khích quá 

Và Tae Yeon lại xuất hiện nhưng lần này lại có một người nữa một người với nụ cười hình trăng khuyết khiến ai cũng phải say đắm. Tae nói:

- Vâng! Đó là Kim Hyo Yeon, và bây giờ như các bạn đã thấy tôi không còn dẫn chương trình một mình nữa mà có thêm một người bạn khác cùng đứng trên sân khấu đó là Tiffany.

- Cảm ơn Tae – Nở nụ cười và Tiffany nói . Tôi là Tiffany sẽ cùng với Tae Yeon dẫn chương trình trong phần còn lại của Jessica với việc đánh piano và hát bài Almost 

Nghe đến tên Jessica ư, khỏi phải nói tất cả những ai là con trai trong căn phòng đó gào ầm hết cả lên, và còn có cả cái băng rôn to tướng, ghi chữ : MY J – ICE PRINCESS – SARANGHAE

Pov Yoong:

Jessica, Jessica cô ta xinh đẹp đến vậy sao??? Mấy cái gã kia sao mà hò hét ghê thế. Hừ, đến lúc xem vẻ đẹp của cô ta ra sao rồi!!!

Tấm rèm được kéo lên, tôi thật sự rất hồi hộp xem ra cái tướng của cô ta thế nào có bằng tôi không 

Và tôi thật sự đứng hình trước vẻ đẹp ấy, một vẻ đẹp thuần khiết , tôi thấy trong đó là một nàng công chúa đẹp và cực kỳ quyến rũ. Bộ tóc màu nâu, làm tôi thu hút.Tôi thực sự bị quyến rũ vào con người ấy nhưng khi nhìn vào mặt của người này thì tôi bật cười và thầm nghĩ : Chúng ta thực sự rất có duyên đây !!! Jessica

Lấy điện thoại ra vào hý hoáy nhắn tin cho Tae Yeon: Ok! Tớ nhận lời thách của cậu. Thời hạn là bao lâu?

Và không lâu sau tôi nhận được tin nhắn của tên Lùn : Bao lâu cũng được miễn là cưa xong!

Tôi mỉm cười khi đọc tin nhắn và sau đó tôi nhắn lại : ok! Và cất điện thoại vào trong túi quần, ngồi nghe bài hát mà cô ấy đang đệm và hát

Can you tell me

How can one miss what she's never had

How could I reminisce when there is no past

How could I have memories of being happy with you boy

Could someone tell me how can this be

How could my mind pull up incidents

Recall dates and times that never happened

How could we celebrate a love that's to late

And how could I really mean the words I'm bout to say

………………………….. 

I missed the times that we almost shared

I miss the love that was almost there

I miss the times that we use to kiss

At least in my dreams

Just let me take my time and reminisce

I miss the times that we never had

What happened to us we were almost there

Whoever said it's impossible to miss when you never had

Never almost had you

Tôi chăm chú lắng nghe bài hát của cô gái, quả thật cô ấy là một con người tài năng đấy,vẫn như ngày nào

Nhưng có lẽ mọi chuyện sẽ chỉ mới bắt đầu thôi. Tôi chắc chắn điều này….

End Pov

Cô gái tên Jessica hát xong thì cả căn phòng im lặng như vỡ òa có lẽ không riêng gì Yoong bị cuối hút vào giọng hát đấy mà là tất cả , họ điều chăm chú lắng nghe và khi Jessica hát xong cả khán phòng trở nên thật nóng, nhiệt độ của nó đã tăng, tăng rất nhiều so với màn buổi diễn của Hyo , Mọi người đều vỗ tay, tất cả đều ở trong cùng một cảm xúc đó chính là khâm phục và dành tất cả tình yêu và sự yêu mến của mình cho Jessica.

Soo Young ngồi bên cạnh Yoong nãy giờ cũng hò hét khản cả cổ, thấy Yoong chỉ ngồi đầy cười cười rồi lại lấy cái điện thoại ra xem cái gì đó thấy lạ Soo hỏi:

- Yoong cậu có bị sao không vậy? Từ nãy đến giờ cứ ngồi cười hoài à?! Cậu thấy cô gái có tên là Jessica đây thế nào, chớ riêng tớ nếu mà không có Hyo thì mình đã cưa ngay cô nàng này rồi. Muaahaha

Soo hồn nhiên đáp mà đâu biết rằng, có một nàng công chúa, một vũ công tài ba đang ngồi nghiến rang cèn cẹt bên cạnh. Định tạo cho chồng mình bất ngờ nhưng ai ngờ đúng lúc định ra thì nghe thấy Soo đang tự sướng một mình. Keke

Hyo khụ khụ: Vậy thì thôi, chúng ta cũng không còn gì để nói nữa. Không chồng con gì nữa, bỏ mình đi theo Sica đi. Tùy cậu

Giật nảy mình khi nghe thấy tiếng nói của Hyo, Sò lung túng đáp:

- Vợ yêu ơi……………. Cho mình xin lỗi mình không có cố ý đâu , mình chi nói thế cho tên Yoong biết thôi mà. Please Honey, Iam Sorry, Iam Sorry

Thật đúng là, cứ vang vảng bên tai đoạn điệp khúc Iam Sorry mà thấy đau đầu, Yoong lên tiếng:

- Thôi Hyo ơi. Tha lỗi cho cậu ấy đi, cậu ta mà nói nữa chắc mình đến bác sĩ tai- mũi- họng mất 

- Ơ. Cậu dám- Soo tức giận nhưng không dám làm gì khi Hyo ở đây.

- Ừ! Cậu nói đúng đấy Yoong, Ok mình tha cho cậu đấy đồ skinsin

- Thanks Baby, yêu vợ nhất!!!! Vợ JJang ( đúng là cái đồ sợ vợ  )

Rồi cả 3 tiếp tục nhìn lên khán đài theo dõi tiếp chương trình mà bạn Tae lùn đang dẫn, nói là công việc khổ sai cũng đúng khi mà Tae nhà ta đứng cùng với người đẹp mà cứ luống cuống làm rơi cả mix, mồ hôi đầm đìa mà tệ nhất là cứ phải nói khản cả cổ để mọi người tập trung lại ( dạ hội thì ai muốn làm gì thì làm sao lại bắt ép người ta thế nhỉ , thôi đi anh đứng với chị sướng quá còn gì nữa mà còn làm bộ  – Au . Nhưng mà công việc là công việc, mà viết đi chứ nói lắm quá, ta phi cái dép vào mồm bây giờ- Tae. Dạ dạ dạ, em xin cáo từ, cáo từ - Au ) Quay lại fic nào  sory các rd nhá, Au nói hơi nhiều, bệnh từ bé đã thế biết làm thế nào  .

Sau khi kết thúc phần mở đầu có phần hơi độc thoại trên sân khấu của TaeNy mọi người bắt đầu vui chơi tự do, mở nhạc ầm ầm , không khí lúc này không khác gì là một quán Bar. Yoona trở nên lẻ loi khi giờ HyoYoung và TaeNy cho cô xem phim người lớn lãng xẹt của 2 đôi này. Couple TaeNy: Tiff à~~~~~~~ ( nghe giọng lang xẹt này các rd biết là của ai rồi chứ) Ngày mai là Chủ nhật tớ đón cậu đi chơi công viên giải trí nhé, công viên này nghe nói mới mở lại có rất nhiều trò hay, cậu đi nhá- Tae lùn giở cái giọng điệu chảy nước nói

- Babo. Tuyệt, ngày mai mấy giờ đây, để mình chuẩn bị. Cậu đáng yêu thật đấy Tae ạ- Nấm vừa nói vừa quay sang hôn chụt cái vào má Tae làm cho bạn ấy đỏ mặt gần chết 

- Ok, baby mấy giờ cũng được. Tối nay nhắn tin cho tớ nhé- Tae wink một cái làm cho mặt bạn Nấm biến từ da vàng thành da đỏ lừ 

Yoong ngồi bên cạnh chỉ có nước than trời khi mà cái đứa Tae lùn player lúc trước lừng danh một thời sau khi quen Nấm ngơ là biến thành một con người thật ba chấm. Mặt khác, quay sang bên cạnh thì thấy couple HyoYoung cũng làm cho Yoong mệt mỏi không kém. Soo Young mặt kệ những gì đang diễn ra xung quanh, chỉ biết chăm chú vào Hyo, nhìn và nhìn rồi cuối cùng nở một nụ cười gian xảo với nàng, hun chóc một cái vào môi nàng làm cho nàng không kịp chống đỡ. Nàng mặt đỏ bừng đánh yêu: Đáng ghét, đồ shinskin đáng chết dám dở trò nơi đông người như thế này à. Ngại chết ( chị ơi sướng quá mà, sao không nói ra  ) Lúc này, Bạn Soo nhìn vào mặt vợ mình bật cười: Em đùa đấy à? Ở chỗ này mà đông người sao, Vợ thử nhìn xung quanh xem những người khác đang làm gì??? Họ cũng như mình thôi vợ ạ. Để xem tối hôm nay, em có thoát khỏi tay chồng không!!! Muahahaha

Khổ thân nhất là con Nai của chúng ta, ngồi giữa mặc dù không muốn nghe nhưng cái lời sởn gai ốc mà 2 couple kia nói cho nhau vẫn cứ lọt vào tai như thường. Sau một hồi, tíu tít với Nấm trong lúc chờ bạn Nấm quay lại ( xin thưa chị ấy đi WC  ạ ) Tae lùn quay sang nói chuyện với bạn mình ( bạn bè chí cốt của nhau đấy các Rd ạ ) :

- Cậu định nhận lời của mình thật à? 

- Ừ. Coi đấy như một lần chơi đi. Coi bộ cô gái tên là Jessica đấy cũng rất đẹp. hehe- Yoong đáp

- Tùy cậu thôi. Mình không nghĩ là cậu cưa được nàng đâu, khó lắm đấy. Nếu cậu bỏ cuộc cứ tự nhiên mình không bắt buộc cậu đâu- Tae nói

- Đây không thể nói là bắt buộc được, chỉ vì mình thích thôi. Khó có cô gái nào rơi vào tay Im Yoona này mà thoát khỏi đâu. Huống chi lại là cô gái đó- Yoong nói kèm theo một nụ cười nửa miệng

- Vậy cậu quen cô gái đó à? – Tae hỏi

- Có thể coi là vậy – Nhún vai, Yoong trả lời

- Thôi! Baby của cậu về rồi kìa. Bye bye nhá, mình phải đi xem cô gái đó đây – Yoong nói kèm theo một cái wink dành cho bạn của mình

Tae chỉ biết lắc đầu, mặc dù là bạn của mình nhưng cô vẫn không bao giờ hiểu được cái con người của Im Yoona- bạn cô , một con người ngang ngược nhưng cô ấy vẫn là một người bình thường có cảm xúc, tình cảm yêu thương sự quan tâm chăm sóc dành cho người minh yêu và lẫn sự phẫn nộ khi bị người mà mình yêu thương nhất từ chối lời cầu hôn và kể từ đó, Im Yoona mà cô quen biết đã dần thay đổi, trở thành một player không bao giờ theo đuổi một ai mà chỉ có người khác theo đuổi mình. Cái người con gái đã từ chối Im Yoona ấy thì thật sự cô không biết là ai, mà chỉ biết rằng người đó đã làm cho cô ấy rất rất đau khổ. Cô vẫn còn nhớ rõ như in cái ngày đấy, cái ngày mà Yoona- Bạn cô đau khổ nhất…

QUÁ KHỨ

Flashback

10 năm trước:

-Yoong à! Ra đây con – Ông Im vẫy tay gọi đứa con yêu quí của mình

- Dạ! Gì thế Appa – Nghe thấy Appa gọi cô bé Yoona nhảy chóng bỏ con búp bê của mình xuống đất, lật đật chạy đến bên appa mình

- Yoong, đây là Jessica con gái của bác Jung, bạn í vừa chuyển từ Mĩ về đây. Con chơi với bạn nha, để appa với bác Jung ra bàn chuyện – Ông Im nói với cô con gái của mình

- Chào bạn! Mình là Im Yoona, cứ gọi mình là Yoong được rồi. Bạn ở đây chơi với mình nhé. Để appa mình và appa của bạn nói chuyện – Cô bé Yoona nhanh nhảu giơ tay ra bắt tay và kèm theo một cái wink với cô bé đứng trước mặt

- Ừ. Mình là Jessica Jung gọi mình là Sica được rồi – Cô bé tên Jessica ngại ngùng trước cái wink của Yoona

- Vậy thôi chúng ta đi nào!!! – Vừa nói xong cô bé Yoong đã cầm tay Sica và chạy ra vườn

Hai vị kia chỉ biết đứng cười nhìn theo 2 đứa trẻ hồn nhiên đó. Rồi ông Jung nâng gọng kính của mình lên, nói : Thôi kệ bọn trẻ đi! Chúng ta bắt đầu bàn chuyện thôi

- Ừ! – Ông Im nói, rồi đi vào trong phòng làm việc cùng ông bạn già của mình ( mà lúc này chưa thể gọi là già được nhưng không có từ ngữ nào để diễn tả nên đành phải cho vào  - Au )

Quay về với hai bạn trẻ kia. Sau khi, được Yoona kéo vào trong khu vườn nhà mình, Sica cảm thấy thật mệt mỏi, lần đầu tiên cô phải chạy nhanh đến vậy nhưng tại sao chứ?? từ trước giờ chủ trương của cô bé là : Dù có gấp gáp đến đâu thì cũng phải từ từ mà bước đi ( Mới bé tí đã vậy bảo sao con Mều lúc lớn lại như vậy … ) Thấy Sica mệt thở không ra hơi, Yoong nhìn thấy bèn chạy vào trong nhà, mở cái tủ lạnh – độc quyền sở hữu của tiểu thư Im Yoona ra, lấy một chai nước lạnh cho cô bé uống. Rồi chạy thật nhanh ra vườn, dí chai nước vào trán của Sica, nhoẻo miệng cười và nói:

- Xin lỗi cậu nhá. Lúc nãy mình kéo cậu chạy nhanh quá à? Chắc cậu khát rồi. Nước đây, cậu uống đi !

Thấy vậy, Sica liền ngồi xuống chiếc xính đu màu trắng gần đó, cầm chai nước mà Yoona đưa trên tay, nở nụ cười :

- Cảm ơn cậu Yoong

Nụ cười ấy làm cho Yoona đứng hình vài giây rồi chạy đến ngồi bên cạnh Sica:

- Không có gì. Chúng ta là bạn mà?

Rồi Yoong ngồi nói chuyện với Jessica, kể cho cô bé nghe tất cả những cậu chuyện cười mà cô biết. Trong khu vườn lúc này thật vui vẻ vì có hai thiên thần đang nói chuyện, cười đùa, chốc chốc lại rộn lên một tiếng cười khúc khích của cả hai. Và cứ như vậy, họ đã gặp nhau như thế, tuổi thơ của họ gắn liền với nhau , với những câu chuyện đáng yêu mà họ thường kể cho nhau . Và cũng từ lúc đó, cô bé Yoona đã nhận ra trong mình có một thứ tình cảm vượt qua trên mức tình bạn với Jessica, nó khiến cô không dám nhìn Sica mỗi khi cô ấy cười, mỗi khi cô ấy nắm tay cô là quả tim của cô lại như sắp nhảy ra ngoài. Nhưng cô chỉ âm thầm chăm sóc cho Jessica còn Jessica thì vẫn coi Yoona như một người bạn và chưa bao giờ cô có bất kỳ một cảm giác nào khác với Yoona, đơn giản giữa họ chỉ là một người bạn.

Mùa đông giá lạnh vào năm 2006, đó cũng chính là ngày mà Yoona ngỏ ý định muốn trở thành người yêu của Jessica. Sáng hôm đó, cô dậy thật sớm để chạy sang nhà Jessica, nhét vội bức thư vào chiếc hộp thư trước nhà và lặng lẽ chạy về nhà mà trong lòng cô cứ thấp thỏm mãi không thôi : Một là lo lắng Jessica có nhận được bức thư hay không, hai là cô sợ rất sợ rằng Jessica sẽ không đến đó. Nhưng Yoona bất ngờ nhận được dòng tin nhắn của Jessica: Yoong à? Có chuyện gì vậy? sao cậu muốn mình đến chỗ đó. Mình biết là cậu đang giấu gì đúng không ^.^

To Sica: Làm gì có đâu! Cậu cứ đến đi thì biết. Mình sẽ tạo cho cậu một sự bất ngờ.Không đến thì không về đâu nhá – From Yoong

To Yoong: Ừ. Mình biết rồi, mình sẽ đến mà Yoona. Đúng là Yoong ngốc – From Sica

To Sica : Cậu nói ai ngốc hả? Gừm, cậu đến lớp thì chết mới mình Jessica Jung – From Yoong

To Yoong: Để rồi xem – From Sica

Yoona mỉm cười và nhìn vào dòng tin nhắn mà Sica vừa gửi. Cô thầm nghĩ : Jessica cậu thật sự là tất cả đối với tớ, tớ mong cậu sẽ đến và thực sự mong là như thế .Vì chỉ có cậu mới làm cho tớ mở lòng ra như thế này, chỉ có cậu mới cho tớ biết thế nào là sự hạnh phúc, ở bên cậu tớ đã quên hết mọi điều, sự buồn chán trước khi cậu đến. Có lẽ tớ đã thực sự yêu cậu rồi Jessica Jung

“Bức thư mà bạn Yoong gửi có nội dung như sau: Jessica ngốc nghếch của tớ . Tối hôm nay cậu rảnh phải không, tớ sẽ chờ cậu ờ So Won ‘s Park nhá. Tớ sẽ cho cậu thấy một thứ. Cầu mong là cậu đừng có không đến chỉ vì ngủ quên nhá  . Amen ”

Yoona ngồi bật dậy và đến So Won’s Park để chuẩn bị mọi thứ, Yoona đã thuê hết công viên và đêm nay chỉ có cô và Jessica. Yoona chuẩn bị tất cả mọi thứ và đến tối mọi việc như đã đâu vào đấy. Ánh nến lỗng lẫy, sang lấp lánh dọc theo đường đi, ánh đèn mờ ảo cùng với một bàn ăn nhỏ dành cho cả hai, một chiếc đàn piano mà Yoona chuẩn bị để đệm và hát cho cô ấy nghe bài Nothing Better mà Jessica thích. Sau khi nhìn vào thành quả của mình, cô mỉm cười, nở nụ cười cá sấu đặc trưng của mình nhưng cô đâu biết rằng đây chính là nụ cười thật sự cuối cùng của mình. Và cô cũng đâu biết rằng, lúc mà cô vừa nhắn tin xong với Jessica thì lúc đó cô ấy nhận được điện thoại từ Yuri – người mà cô yêu 

Yuri : Jessica, hôm nay em có rảnh không? Yul đến nhà em được chứ?

Jessica: Ừ. Tối hôm nay em rảnh. Nhưng lại có hẹn với Yoong rồi. 

Yuri: Chán nhỉ. Yul chỉ đến một lúc thôi mà. Mà em hẹn với cậu ta lúc mấy giờ?

Jessica: khoảng 9h

Yuri: ok . Vậy Yul đến nhà em lúc 8h nha.

Jessica: Được rồi Yul

Yuri: Ừ, thôi bye bye em nha. Tối gặp lại em

Jessica: Bye Yul.

Kết thúc cuộc gọi, Yul mỉm cười mãn nguyện trong khi đó Jessica lại thấy có lỗi với Yoong, cô thấy đây là lần đầu tiên Yoong nghiêm túc đến như vậy, điều này làm cô thấy tò mò với sự bất ngờ mà cậu ấy tạo cho cô. Nhưng mọi việc đó nhanh chóng tan đi khi cô nhận được tin nhắn của Yul: Honey. Yul sắp đến rồi đấy, nhớ chuẩn bị đón tiếp Yul nha

From Sica- To Yul : Yul đáng ghét, bây giờ mới có 4h mà. Làm gì mà Yul nóng ruột thế

From Yul- To Sica : Yul đùa thôi mà. Tại vì đang nhớ đến em 

From Sica- To Yul : Dẻo miệng

Thời gian cũng nhanh chóng trôi đi, chẳng mấy chốc là Yul đến nhà của Sica. Hôm nay, Yul ăn mặc đơn giản quần Jean vs chiếc áo choàng dài nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp của mình, đứng trước cửa nhà Sica cầm trên tay bó hoa hồng đỏ chỉnh lại trang phục của mình và gõ cửa : Sica à. Yul đến rồi đây, ra đây mở cửa cho Yul nào

Nghe thấy tiếng Yul, Sica nhanh chóng ra mở cửa : Yul đến đấy à? Nhanh vào nhà đi? Kẻo cảm đó

Nhìn thấy Sica, Yul như đứng hình trước vẻ đẹp của cô, mặc dù Sica không mặc những bộ cánh đắt tiền mà chỉ là áo len cao cổ và chiếc quần jean nhưng sao nó vẫn khiến cô ấy đẹp tới vậy. Yul vào trong nhà, rồi chợt nắm tay Sica kéo Sica về phía mình ôm chặt cô, Yul nói: Sica, em xinh lắm có biết không? Dù chỉ không thấy em một ngày mà Yul như điên lên vậy có biết không?

Sica cứ để cho Yul ôm như vậy, cô cũng thấy nhớ Yul và nhớ cái cảm giác ấm áp mà Yul đem lại cho cô. Được một lúc, Yul mới chịu bỏ Sica ra, đưa cho Sica bó hoa và nói : Yul tặng cho em này. Đối với Yul em còn đẹp hơn cả nó đấy ! 

Sica nghe vậy đỏ lừ mặt đánh yêu vào vai Yul một cái : Đáng ghét

Rồi cả 2 cùng cười. Sica nói : Em có làm bữa tối cho chúng ta kìa, nhanh lên vào ăn thôi!

Cả 2 nhanh chóng vào bếp cùng nhau thưởng thức bữa tối do chính tay chị nhà làm. Bữa ăn diễn ra hết sức vui vẻ khi họ kể cho nhau nghe rất nhiều chuyện, Sica cảm thấy thật sự rất hạnh phúc và thoải mái bởi cũng một thời gian họ không gặp nhau chính vì vậy mà Sica đã quên mất rằng có một người đang chờ đợi mình ở ngoài kia.

Đến đúng giờ hẹn, cũng chính là lúc Yoona hoàn thành xong tất cả mọi việc, cô tự làm mọi việc mà không cần đến sự giúp đỡ của của người khác. Cô chỉ cần được nghĩ đến việc Sica bất ngờ như thế nào khi nhìn thấy những gì mà cô đã làm cho cô ấy thì cô đã hạnh phúc rồi. Cô đã trang trí cho cả một khu vườn trong công viên thật đẹp, thật lỗng lẫy những ánh nến nối đuôi nhau trải dài trên đường đi, những món ăn mà Jessica của cô thích được cô tự tay làm, những dây đèn lấp lánh được cô treo lên những cái cây to trông thật thích mắt và hơn thế nữa có cả một màn biểu diễn của cô dành cho Jessica. Phải cô đã làm hết tất cả những gì có thể cho cô ấy nhưng cô vẫn chờ, cô ngồi trên ghế và khẽ như vào chiếc đồng hồ đeo trên tay và nó đã chỉ 10h, cô hẹn Sica là 9h cơ mà sao bây giờ cô ấy vẫn chưa đến nhỉ. Chắc cô ấy có việc bận gì rồi, rồi cô ấy sẽ đến nhanh thôi – Yoona Pov . Cô chợt mỉm cười nhưng nụ cười đó có phần đau khổ chẳng hiểu tại sao cô lại như vậy nữa. rồi thời gian cứ thế trôi đi, những bông tuyết bắt đầu rơi xuống, làm dập tắt đi những ngọn nến mà cô chuẩn bị, rồi tuyết bắt đầu rơi nhanh tạo thành một mảng to trên đất, ngọn đèn cũng phựt tắt đi, chiếc piano cũng bị tuyết bao phủ, cô vẫn ngồi đó và nuôi hy vọng vào một sự xuất hiện của ai đó, nhưng cô chỉ ngồi đó ảo tưởng và ảo tưởng. Cô khẽ nhìn vào đồng hồ bây giờ đã là 11h tối, trên đường mọi người qua lại cũng vơ đi vì thời tiết giá lạnh. Cô chợt ngồi dậy, lấy đôi tay đã lạnh toát cũng mình phủ những bông tuyết vướng trên đầu cô, trong đầu cô bất chợt có một suy nghĩ : Chắc là cô ấy ngủ quên rồi! Đúng là đồ mê ngủ, cái bệnh mê ngủ vẫn chưa tài nào bỏ được . Nhưng có gì đó luôn quẩn quanh đầu cô, một sự lo lắng hiện rõ trên khuôn mặt đã tái mét đi vì lạnh, chân cô như tê cứng khi phải ngồi đợi một ai đó nhưng vẫn cố lết đi trên đường tìm về nhà cô ấy. Và cuối cùng cô cũng đến được nơi đó, ánh đèn bên trong nhà vẫn còn sang điều đó chứng tỏ cô ấy vẫn còn thức nhưng sao cô ấy không đến gặp cô. Nhẹ nhàng bước vào cửa, căn phòng khách đã tắt đèn nhưng ánh đèn mà cô nhìn thấy lại ở trong phòng ngủ, cô chợt cười khi nghĩ đến những suy nghĩ của mình là đúng, cô cố gắng tin , tin vào sự thật nhưng khi cô bước vào phòng thì sự thật nó lại khác. Một cảnh tưởng trước mắt cô đó là Yuri và một người cô yêu, yêu rất nhiều đang hôn nhau rất mãnh liệt, Yul đè Sica xuống giường ngấu nghiến vào đôi môi ấy như một con thú hoang them khát thức ăn , họ không biết có sự xuất hiện của cô. Nhưng cuối cùng, Jessica cũng nhận ra và đẩy Yul ra khỏi người mình, thốt không thành tiếng :

- Yoong ! Yoong ! Yoong

Cô thật sự không tin vào mắt mình nỡ, khi thấy Jessica đuổi theo mình, cô chạy thật nhanh ra khỏi cửa . Cô chạy chạy, cô đã thực sự ngu ngốc quá tin tưởng vào tình yêu đơn phương của chính mình. Cô tự trách mình, cô muốn chạy thật nhanh để thoát khỏi cô gái đó , cô gái tên Jessica mà cô luôn yêu thương. Giờ thì cô đã thực sự bỏ trốn thật rồi, một sự thật quá phũ phàng trước mắt cô đó là người cô ấy yêu không phải cô mà là Kwon Yuri

Pov Sica :

Tôi nhìn thấy Yoong ở sau cửa, tôi vội đẩy Yul ra và chạy theo cậu ấy, nhưng cậu ấy chạy quá nhanh lúc ra đến cửa thì tôi đã không thấy cậu ấy nữa rồi, tôi lấy điện thoại gọi cho cậu ấy nhưng chỉ thấy tiếng tút tút nhàm chán và lạnh lung . Tôi khóc mà chẳng hiểu sao nữa, chẳng nhẽ tôi đã làm tổn thương cậu ấy sao, sao bây giờ tim tôi đau vậy nhỉ? Đau như ai bóp nghẹt . Tại sao ? Tại sao? 

Tôi thấy Yul ở sau tôi, cậu ấy nhẹ nhành ôm lấy tôi nhưng tôi nhanh chóng buông tay cậu ấy ra và bảo cậu ấy về sớm hôm nay tôi đang thực sự rất mệt. Cậu ấy chào tôi rồi nhanh chóng lên xe đi về. Tôi lẳng lặng bỏ vào phòng và ngồi khóc một lúc rồi ngủ quên lúc nào không biết

End Pov

Yoona chạy thật nhanh trên đường giờ cô không còn một suy nghĩ nào hết, cô vẫn cứ chạy mặc cho cái chân tê cứng, mặc cho sự giá lạnh ngoài trời tuyết nhưng mọi thứ đối với cô bây giờ là vô nghĩa, cô không sợ nữa, cô đã mất đi tất cả và giờ đây chỉ có sự cô đơn và căm hận làm bạn . Cô hận Jessica vì đã cho cô thấy một sự thật như vậy nhưng cô cũng yêu cô ấy vì cô ấy đã mang cho thấy sự hạnh phúc, sự ấm áp khi có một người để chia sẻ cùng cô. Ghé vào quán rượi ở bên đường, cô uống hết chai này đến chai khác để quên đi tất cả nhưng càng uống cô lại càng nhớ đến kỷ niệm của cả hai : Những lần cô thi uống rượu cùng với Jessica với lời thách đố ai thua sẽ phải trả tiền rượu nhưng người cuối cùng phải trả tiền lúc nào cũng chỉ là Yoona . Cô cười, một nụ cười thật buồn chính vì đã lỡ yêu Jessica mà cô phải đau khổ đến vậy. Cô uống đến lúc không còn tỉnh táo nữa, cô mới đứng dậy và lang thang trên đường , cô đi đi và cô vẫn cứ mãi gọi cái tên Jessica, và cô đã đến nhà của Tae Yeon. Đập cửa mãi cô mới thấy Tae Yeon xuất hiện, Tae Yeon ngạc nhiên khi gặp lại Yoona trong tình trạng này, người say be bét, ăn nói lảm nhảm. Nhưng cô thấy Yoona khóc và nói trong cơn say :

- Tae Yeon… Tớ bị bỏ rơi rồi… Tớ là .. cái ..đồ ..vô dụng

Rồi Yoona lại khóc, cô khóc như một đứa con nít bị bỏ rơi, đối với Tae đây là lần đầu tiên cô thấy Yoona như vậy. Trong những lần trước nói chuyện cậu ấy vẫn rất vui vẻ, luôn trêu đùa Tae lại mới hôm qua còn bỏ tớ sắp có bạn gái rồi còn sắp làm đám cưới nữa. Nhưng ai ngờ hôm nay cậu ấy đã như vậy. Cô gọi người giúp việc làm canh giải rượu cho Yoona còn cô thì bế cô ấy lên giường. Nhìn cô ấy nằm mà cô thấy thương, mắt ướt đẫm vì lệ nhưng vẫn ngừng nhắc đến tên một ai đó mà cô không nghe rõ. Thấy người giúp việc mang bát canh giải rượu lên thì cô vội vàng cho Yoona uống :

- Nào, Yoona cậu uống cái này đi nào!!!

Rồi Yoona uống một cách ngon lành và chìm vào giấc ngủ. Tae Yeon cũng để cô ấy nằm trên giường còn mình sang phòng khác ngủ.

Sáng hôm sau, khi Yoona ngủ dậy cô thấy mình ê ẩm hoàn toàn, cô vẫn nhớ như in những gì đã diễn ra, giọt nước mắt khẽ lăn dài trên má cô nhưng cô mau chóng lau đi, cô tự dặn lòng là sẽ không bao giờ phải đổ lệ cho những việc ngu ngốc này nữa. Cô cũng thầm cảm ơn Tae Yeon, viết cho cậu ấy vài dòng nhắn rồi cô đi ra khỏi nhà. Cô về ngôi nhà của mình, sự cô đơn, lạnh lẽo ùa về giống như những gì đang xảy ra đối với cô, cô đã thay đổi rồi. Cô vào trong nhà thu dọn hành lý của mình và quyết định ra nước ngoài sống một thời gian để quên đi cái nỗi ám ảnh ấy. Cô thu dọn hành lý của mình và đi đến sân bay. Sau khi hoàn thành xong thủ tục, cô lấy điện thoại ra gọi cho appa mình :

- Appa! Con sẽ sang Mĩ một thời gian , đúng như nguyện vọng của cha rồi đấy

Appa Yoong : Con làm vậy là đúng lắm. Con định đi không nói câu nào với mẹ

con sao, mẹ con sẽ buồn lắm đấy

Yoong : Mẹ sẽ hiểu thôi. Sắp đến chuyến bay rồi. Con chào appa

Appa Yoong: Ừ

Yoona cất điện thoại vào trong túi quần, cô phải làm như vậy thì mới quên được người con gái đó, muốn trả thù được thì cô phải thay đổi. Trả thù bằng chính cách mà cô ấy đã làm với cô

Sau đó, chuyến bay mà Yoona đi đã cất cánh…..

Sau 5 năm sau…

- Yoong à !!! Ở đây này – Tae Yeon và Soo Young la lớn khi thấy Yoong

Yoong khi nhìn thấy hai đứa bạn của mình thì cũng mừng rỡ không kém. Yoong nói : Nào Jeny, kia là bạn của Yoong, chúng ta đến đó thôi nào!!

Yoong cầm tay người con gái tên là Jeny đó, đi đến bên Tae Yeon và Soo Young. Yoong vuốt cằm nhìn hai bạn :

- Chà. Choi Soo Young và Kim Tae Yeon hai cậu trông khác thật đấy. Soo Young thì ngày càng ăn nhiều hơn hả còn Tae Yeon thì vẫn lùn như ngày nào nhỉ!!!

- Cậu.. cậu … - SooTae tức nhưng không nỡ đánh

- Ya! Im Yoona cậu cũng khác thật rồi đấy. Trông đẹp ra hơn rất nhiều. Mà ai 

vậy Yoona – Soo nói khi chỉ vào cô gái đứng cạnh Yoong

- À! Đây là Jeny, bạn gái của mình. Nói bạn gái thì cũng không đúng vì mình vừa quen cô ấy trên máy bay- Vừa nói, Yoona vừa hôn vào môi cô gái đó

Sau khi chứng kiến canh kiss bất đắc dĩ SooTae mới nói:

- Ok. Vậy chúng ta về thôi nào!

Và từ đó trở đi, Tae Yeon đã không còn được thấy một Im Yoona mà cô quen 5 năm về trước nữa mà là một player khét tiếng nhưng cô cảm nhận được trong Yoona có một nỗi đau luôn hiện diện trong đôi mắt Nai đấy…

End flashback

CHAP 3 - PART 1

Yoong mỉm cười – nụ cười nửa miệng thường thấy của cô khi nhìn thấy Sica đang đứng nói chuyện với bạn của cô ấy. Yoong đi đến chỗ DJ và ra hiệu cho anh ta đổi nhạc, tiếng nhạc du dương vang lên ngay sau khi cô gái yêu cầu. Mọi người ngạc nhiên nhưng sau đó nhanh chóng bắt nhịp với bầu không khí. Không ai bảo ai, mọi người cũng cùng nhau ra chìm vào điệu nhạc, khỏi phải nói âm mưu này là của ai thì TaeSoo cũng đã nhận ra, cái con người cao cao kia đã bắt đầu vào cuộc chơi, nhưng họ cũng đâu có quan tâm, bây giờ họ chỉ nhìn thấy 2 cô vợ yêu quý của mình mà thôi. TaeNy, SooHyo cũng nhanh đắm chìm vào điệu nhảy, giờ đây giữa họ chỉ có hạnh phúc và tình yêu đối với một nửa còn lại của mình. Yoong lặng lẽ đi đến bên Sica, cô bạn của Sica thấy Yoong ra, cô ngạc nhiên và nói thầm vào tai Sica: 

_Omo, cậu may mắn thật đấy Sica – Rồi nhanh chóng bỏ lại cô công chúa đứng đờ ở đấy không biết con bạn mình nó đang làm gì

Giờ đây khi quay người lại, cô mới đứng hình trước cái người cao cao đang đứng trước mặt mình. Cái con người bằng xương bằng thịt mà suốt 5 năm qua cô luôn tìm cách lien lạc, cô luôn cố gắng tìm kiếm giờ lại đứng ngạo nghễ trước mặt cô và mỉm cười. Không biết đây là một món quà hay là một cú shock tinh thần đối với cô đây 

_Yoong 

Cô chưa kịp lên tiếng thì cái con người kia với nụ cười nửa miệng đã cắt ngang

_ Thưa công chúa, cho thần nhảy với công chúa một bài được không?

Làm động tác cúi người và đưa bàn tay ra chờ sự đồng ý của Sica. Nhưng nàng công chúa kia vẫn đứng hình chưa kịp tiếp thu hết những gì đang xảy ra. Nàng đứng đờ đẫn, đưa tay véo vào mặt mình xem đây có phải là giấc mơ không. Đau thật – Vậy là không phải là giấc mơ sao? – Nàng reo lên

_Vâng, thưa công chúa. Đây không phải là một giấc mơ đâu. Có thể cho thần nhảy một điệu cùng công chúa được không, công chúa bắt thần đứng trong tư thế này lâu quá rồi đấy!!! Xương thần sắp gãy luôn rồi này

Yoong càu nhau trong cái tư thế chờ đợi cái con người kia ra nhảy, nhìn cái dáng đứng lom khom, cúi người của cái người đang đứng trước mặt mình. Nàng công chúa phì cười, nàng đưa tay cho cái người kia nắm và bắt đầu ra nhảy

Cả hai người nắm tay nhanh hòa mình vào giai điệu của bản nhạc. Qua ánh đèn Sica thoáng nhìn thấy khuôn mặt của cái con người kia, khuôn mặt đó thật đẹp, cô chăm chú nhìn vào nó đến nỗi cô quên rằng có người đang mỉm cười khi nhìn mình như thế 

_Sica à, nhạc kết thúc rồi, chúng ta ra kia nói chuyện nha 

Yoong chỉ vào cái bàn phía góc rồi kéo nàng công chúa với cái mặt đỏ lừ ấy đi. Cô thầm trách cái con người đó, lúc nào cũng trêu cô được. Nhưng sao cô muốn được con người ấy nắm tay tới vậy, bàn tay dịu dàng ngày nào, cô nhớ nó đến chết mất. Lưu luyến rời khỏi bàn tay của con người đó khi cả hai ngườI ngồi xuống chiếc bàn đó. Lúc này, cô mới cất tiếng của mình:

_ Yoong, cậu có biết là mình nhớ cậu đến thế nào không, tự nhiên lại mất tích làm cho mọi người lo lắng. Đồ đáng ghét mình tưởng cậu chết ở đâu rồi chứ - Vừa nói cô vừa khóc * Sao thương thế*

_Mình biết rồi, Im Yoona bạn cậu đã về rồi này mình chưa chết đâu mà cậu lo thế - Vừa nói, Yoong kèm theo một nụ cười nửa miệng

_ Cậu đã làm gì trong suốt 5 năm qua vậy hả đồ ngốc?

_Mình qua Mĩ để làm một chuyện hết sức quan trọng

_việc gì chứ? Việc đó quan trọng đến nỗi cậu quên hết tất cả bạn bè ở đây sao

_Tất nhiên rồi. Quên đi một người đã làm cho mình đau đớn thì có lẽ đó không phải là việc quan trọng sao?

_Yoong à – Cô lấy tay lau nước mắt khi thấy bạn của mình nói câu đó

_Ồ. Xin lỗi Sica, mình không cố ý đâu. Mình về đây là vì cậu mà đồ ngốc

_Tại sao lại là vì mình – Sica ngơ ngác hỏi

Yoona cúi người xuống làm cho khuôn mặt của Sica đỏ ửng lên vì xấu hổ

_Tại vì mình muốn cậu sẽ là người yêu của mình

Nói xong, Yoona hôn lên môi của Sica , một nụ hôn tưởng chừng chỉ có Yoong chấp nhận, một nụ hôn cưỡng ép nhưng không nụ hôn đó có sự chấp nhận của Sica. Yoong cũng không hiểu tại sao Sica lại như vậy nhưng có gì đó làm cho nó không muốn dứt ra khỏi nụ hôn này. Yoong chỉ ngừng lại khi cả hai hết hẳn oxi để mà thở, Yoong nhẹ nhàng đưa tay lên khuôn mặt của Sica, khuôn mặt mà chị mèo nhà ta chỉ muốn chui xuống đất khi nhìn thấy mình trong gương:

_Vậy là cậu đã đồng ý rồi sao? – Yoong nói với nụ cười gian chưa từng thấy

_Yoong ngốc, giờ cậu mà còn hỏi đc sao? – Sica đánh yêu vào tay Yoong

Thật là dễ dàng

_Yoong cậu đang nghĩ gì vậy – Sica thấy lạ khi Yoong cứ ngồi cười lấy tay vẫy vẫy trước mặt Yoong

_Ơ mình không sao, để mình đưa cậu về nhà nhé – Yoong nói sau khi đã định thần lại

_Vậy cũng được, để mình gọi cho Yul không phải đến đón nữa nha – Vừa nói Sica vừa rút điện thoại ra

Vậy là em và cậu ta vẫn còn quan hệ sao Sica, em nghĩ tôi là gì vậy??? Rồi em sẽ phải trả giá Sica

_Yoong chúng ta đi thôi – Sica vẫy tay Yoong sau khi gọi cho Yul

_Ừ, chúng ta đi thôi – Yoong sực tỉnh, chạy đến bên Sica, nắm tay Sica rồi để vào trong túi áo của mình

_Yoong à

_Sao vậy, cậu không thấy ấm à? Vậy thì thôi vậy – Yoong giận ra mặt

_Không sao, mình xin lỗi vì lâu rồi mình mới có cảm giác này mà thôi

Cậu ta không làm như vậy cho em khi tôi không có ở đây sao Sica? Azzzi, tôi lại nghĩ cho em rồi. Thật là. Đã bao lần dặn mình không đc nghĩ cho em sao bây giờ trước mặt em tôi lại như vậy chứ???

_Chúng ta lên xe thôi – Yoong nói sau khi thoát khỏi suy nghĩ của mình

_Ừ

Sau đó cả hai lên xe của Sica. Tất nhiên, Yoong không thể đi chiếc xe limo kia đc vì nghĩ đến hai đứa bạn kia, nếu băt 2 “lão” đó bắt taxi về thì Yoong nhà 

ta có lẽ sẽ te tua mất, nghĩ đến mà sợ - Yoong

Từ khi lên xe, cả hai không ai nói một câu gì. Yoong thì lặng lẽ lái xe còn Sica thì ngủ quên lúc mới lên xe * tại nàng mệt quá đó mà* Đi đc một lúc thì đến nhà của Sica, Yoong nhẹ nhàng gọi Sica dậy:

_ Baby à~ * đổi cách xưng hô rồi * dậy thôi, đến nhà của em rồi

_ Yoong à, để em ngủ một chút nữa, em mệt lắm – Dụi dụi mắt con mều nũng nịu

_Em mà không dậy, Yoong bảo aka Dưa leo đến đây đấy – Yoong đùa- cô thừa biết nàng công chúa này sợ nhất là dưa leo mà

_AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA , đc rồi em dậy đây – Hét một hồi, Sica chạy ngay ra khỏi xe để lại một người đang cười ngặt ngoẽo

Thấy nàng đỏ mặt, Yoong đành nhịn cười lại, xuống xe luống cuống xin lỗi nàng khi thấy mặt nàng tái mét lại * đang chặt chém đấy* :

_Sica à. Yoong xin lỗi mà – Làm mặt cún con

_.......

_Sica, Yoong biết lỗi rồi mà

_......

_Thôi mà, đừng giận Yoong nữa – Làm mặt cún con lần 2

_Hahahahahaahah – Nàng cười đau bụng khi thấy khuôn mặt của cái người cao cao đang đứng trước mặt mình

_????? – Cái người kia ngơ ngác không hiểu mình có gì mà làm cho nàng công chúa kia phải cười ghê thế * hâm dã man *

_Em tha lỗi cho Yoong đấy, Yoong ngốc bây giờ vẫn là Yoong ngốc thôi

_Ya Jessica em được lắm – Giờ thì bạn Yoong đã hiểu, hét toáng lên

_ Thôi em vào nhà trước đây. Bye Yoong nhá – Nói rồi Sica hôn chụt phát vào má Yoong rồi chạy thẳng vào nhà

Thấy nàng chạy mà không kịp giữ, một phần vì quá bất ngờ trước màn kiss tự động của nàng, hai là cũng vì quá bất ngờ, đây là lần đầu tiên Yoong bị người ta cưỡng hôn như thế * ghê vậy bay * Đứng chôn chân một lúc, Yoong vội nói vọng lại:

_ Ya!!! Jessica Jung, em được lắm, dám cướp nụ hôn đầu của Yoong * trắng trợn quá * Mai em sẽ biết tay Yoong

Nói một lèo sau khi hết hơi Yoong nói ngừng nói và nhìn lên phòng của Sica, buông một câu nói:

_Khi gần em đúng là Yoong không phải là chính mình nữa, có lẽ Yoong phải ngừng cuộc chơi ở đây sao Sica, hôm nay là ngày mà chúng ta mới gặp lại nhau mà Yoong đã mất đi chính mình rồi.Tại sao vậy Sica??? Nhưng Yoong đã quyết định rồi, Yoong trở về Hàn Quốc chính là để gặp lại em và bắt em phải trả lại tất cả những gì mà em đã làm với Yoong,Jessica Jung– Một nụ cười nửa miệng quen thuộc lại hiện diện trên khuôn mặt của người kia

Nói rồi, Yoong đi bộ về nhà, cái lạnh lẽo lại ập đến với con người đó nhưng cô đã quen rồi. Cái cảnh ngôi nhà trống vắng đó, nơi mà ba mẹ cô luôn vắng mặt ở nhà, luôn để lại cô một mình trong lúc cô cô đơn và nhớ họ nhất. Cô buồn chán khi thấy cảnh tượng đó, cô lại lặng lẽ ra khỏi nhà khoát vội chiếc áo lên và gọi cho một ai đó:

_ Em yêu. Hôm nay, Yoong đến nhà em nha. Yoong đang chán đây

_ Yoong à? Được thôi, em đang chờ Yoong đó – Giọng người con gái vang lên trong điện thoại

_ Được rồi Krystal

Nói rồi Yoong cúp máy xuống, và lấy chiếc xe máy phóng nhanh trong màn đêm tối, bỏ đi tất cả những sự cô đơn trong lòng, cô lại tiếp tục tìm đến cho mình những thú vui để quên đi mọi thứ. Hôm nay, người qua đêm với cô sẽ là Krystal

Tìm đến với Krys để quên đi mọi thứ, cô bắt đầu làm công việc của mình, cởi từng cúc áo trên người của cô gái, môi cô lướt nhẹ lên vùng cổ và dừng lại ở môi, cô nằm đè lên Krys trao cho cô ấy những nụ hôn nóng bỏng :

_Hôm nay, em sẽ phải phục vụ Yoong Krys ạ, em không hối hận chứ

Krys nói trong sự gấp gáp, tay cô đang mải miết tìm kiếm một thứ gì đó :

_ Yoong là tất cả đối vs em, em sẽ mãi là của Yoong….

Khi Krys chưa nói hết câu,Yoong đã cởi phăng chiếc quần của cô bé ra, cô mân mê từng bộ phận đc coi là kiệt tác kia,làm cho cô bé phải phát ra những tiếng kêu chết người, nhiệt độ trong phòng tăng lên một cách chóng mặt. Đêm đó, Yoong đã thỏa mãn thú vui của mình đối vs cô bé tên Krystal đó…

Sáng hôm sau, Yoong thức dậy sớm hơn, thân mình cô đau nhức vì hôm qua, cô đã phải làm việc hết sức của mình, lật đật ngồi dậy ngắm nhìn con người đang nằm bên cạnh mình kia, nhẹ nhàng đặt lên đó một nụ hôn:

_Krystal, thật sự xin lỗi em. 

_Em thật sự có một khuôn mặt rất giống người đó, đó là lý do unnie muốn em làm người thay thế người đó, giúp unnie đc không?

Nói rồi, Yoong định ra khỏi giường nhưng một bàn tay đã nín giữ Yoong lại :

_ Em biết người mà unnie nói là ai rồi và em sẽ làm tất cả mọi chuyện vì unnie

Yoong nhìn cô bé vs vẻ mặt ngạc nhiên:

_Em dậy rồi sao? Mà sao mà em biết được chứ?

_Đó là một bí mật – cô bé nói vừa làm động tác đưa tay lên miệng

_ Nhưng tại sao chứ?

_Vì em yêu unnie – Krys nói vs giọng điệu nhản nhiên

Unnie còn rất yêu Sica unnie phải không, đừng có mà ngốc thế hãy thành thật chút đi

_À…ừ…. Cảm ơn em Krys – Yoong nói xong lấy một chiếc chăn che người rồi vào phòng tắm

Từ phòng tắm bước ra, Yoong nhẹ nhàng lau khô mái tóc của mình, đi đến bên thì thầm vào tai của Krys:

_Cảm ơn em Krys,có lẽ unnie sẽ không bao giờ quên đc em đâu

_Ừ, bây giờ unnie đi đến nhà của Sica unnie sao?

Mỉm cười gật đầu, Yoong nhẹ nhàng hôn lên làn tóc óng mượt đó rồi bước đi

Em sẽ luôn ở bên cạnh unnie và chờ đợi ngày mà unnie thực sự yêu em

-----------------0000000000000000---------------------

Yoong đang đứng trước nhà của Sica, hít thở thất sâu Yoong bấm chuông.

_ Omo, Yoong đây phải không cháu? Cháu lớn quá rồi – Bà quản gia hớn hở khi nhìn thấy Yoong

_ Dạ lâu lắm rồi mới gặp dì . Dì có khỏe không ạ?

_Dì cũng khỏe, mà cháu đến đây kiếm Sica hả? Cô chủ đang ở bên trên phòng

_Vâng, cháu cảm ơn dì ạ. Bây giờ cháu vào trong được chưa ạ - Yoong cười khi thấy bà dì lâu ngày không gặp cứ đứng chắn trước cửa làm cô không thể chui vô đc * bả không được gầy cho lắm *

_heeheehe, dì xin lỗi cháu nhá, cháu vào đi – Đỏ mặt không nói đc gì, bả quản gia tránh đường cho Yoong đi

Yoong cũng cười nhìn điệu bộ lung túng của bà quản gia, cô đi vào bên trong. Căn nhà của Sica vẫn vậy, nó quá đỗi thân thuộc vs cô. Cô đi lên trên tầng, căn phòng vs cái cửa gỗ màu đen treo trên đó là cái biển:

_ Cấm mang mọi thứ có chữ Dưa vào trong phòng . Thank you so much 

Yoong mỉm cười trước cái tính trẻ con vẫn như ngày nào của cô bạn. Khẽ đẩy cửa để không làm cho công chúa bị đánh thức, cô nhìn xung quanh, vẫn là cái mùi nước hoa thoang thoảng trong phòng cái mùi mà cô luôn ngửi thấy mỗi khi lên phòng của Sica chơi, vẫn là bức tường sơn màu trắng – màu mà Sica thích nhưng nó đã đục đi phần nào * hết từ để diễn tả* và có cả những bức ảnh mà cô chụp cùng Sica, cũng đc cô ấy lưu lại

Không có cái ảnh nào của Yul vs cô ấy sao? Không phải cô ấy rất yêu Yul sao?

Thoáng suy nghĩ đi qua trong tâm trí của Yoong. Đưa mắt tìm kiếm , cô chợt nhận ra có quyển nhật ký mà trước đây, cô và Sica vẫn thường viết. Cầm quyển sổ trên tay, cô lật từng trang và chợt khựng lại khi nhìn thấy dòng chữ :

Ngày 22 – 7 – 2006 :

Cậu ấy đang ở chỗ quái nào thế? Tôi không tìm thấy cậu ấy kể từ ngày hôm đó. Tôi đã làm điều gì có lỗi với cậu ấy ư? Sáng hôm nay, tôi choàng tỉnh dậy để đi tìm cậu ấy xin lỗi và tìm cậu, khi tôi đến nhà cậu ấy thì quản gia Kim bảo là cậu ấy đi từ hôm qua không thấy về. Hỏi đến appa của cậu ấy thì tôi bật khóc khi nghe tin cậu ấy đã đi nc ngoài từ sáng sớm hôm nay. Tim tôi đau lắm, cậu là đồ đáng ghét Im Yoona, cậu bỏ đi mà không nói lời nào vs tôi sao. Những ngày sau đó, là những ngày địa ngục đối vs tôi. Tôi nhớ cậu lắm đấy đồ cá sấu chết bầm. Nhưng Yul luôn bên cạnh giúp đỡ tôi,chăm sóc cho tôi … Và qua những ngày không có cậu ở bên tôi mới chợt nhận ra một điều………….

Đọc đến đây thì Yoong ngừng lại, cô biết dòng chữ trong trang kế tiếp là gì. Mỉm cười đau đớn, cố nín đi những giọt nước mắt, nhưng cô đâu biết rằng dòng tiếp theo đó là :

Tôi nhận ra tôi đã yêu cậu rồi Yoong ạ. Tôi sẽ chờ đến lúc nào đó cậu quay trở về và bộc lộ tình cảm của mình đối vs cậu – đồ Yoong ngốc nghếch

_ Yoong à? Yoong đến đây từ lúc nào thế?

Cô giật mình trước câu nói của Sica, vội gập quyển nhật ký lại, đặt nó vào chỗ cũ. Yoong mỉm cười nhẹ nhàng nói vs Sica :

_ Yoong vừa mới đến thôi. Thấy em ngủ say quá nên Yoong không nỡ đánh thức. Em ngủ nhiều quá đấy, giờ là 9h rồi mà vẫn chưa chịu dậy không sợ biến thành Heo sao?

_ Hing~ đồ đáng ghét, mới sáng đã trêu người ta rồi

_Thôi nào công chúa, sáng bảnh mắt rồi kìa. Mau dậy đi, nếu không Yoong không rước em đi học đâu

_Khỏi cần Yoong rước , em thừa người để rước đi

_Em thật là… Mau dậy đi cô nương, Yoong hết chịu nổi rồi đó, Yoong đầu hàng vô điều kiện – Giơ hai tay đầu hàng

_hahaha – Sica chạy một mạch vào trong nhà tắm

Sau khi, làm vệ sinh cá nhân xong. Cả hai cùng nhau xuống dưới nhà ăn sáng. Thấy hai đứa trẻ, bà quản gia hớn hở nói :

_ Hai cô cậu, làm loạn trên đấy bây giờ mới xuống hả?

_Cô này – Sica đỏ mặt chạy đến chỗ bàn ăn

_Dì ơi, đừng trêu cô ấy nữa – Yoong cười cười nói * bênh vợ ghê dữ bây *

_Làm gì mà bênh nhau ghê thế, cháu cũng nhanh ra ăn đi 

_lâu lắm rồi dì mới thấy cô chủ vui như thế đây – Bà quản gia nói tiếp * nói nhiều dữ ha *

_ Dạ, vậy trước kia cô ấy không như thế này sao ạ - Yoong vẫn đứng nói chuyện vs bà quản gia, cô có vẻ khó hiểu

_Ừ. Từ lúc cháu đi sang Tây sang Tàu gì đấy. Mặt cô chủ lúc nào cũng như cái bánh đúc đi, mặc cho cái cô Yul gì đó ở bên cạnh nhưng rồi một thời gian cũng riết nên cũng đỡ. Có lẽ ở bên cháu cô chủ mới như vậy. À mà ta nói nhiều quá, thôi ta đi đun phích nước đây, ra kia ăn nhanh kẻo nguội kìa – Bà quản gia chạy vội đi

_ Dạ dì cứ đi đi ạ - Yoong mỉm cười sau đó cô chạy ra chỗ bàn ăn của Sica

_Yoong nc gì mới bà quản gia mà ghê dữ vậy, có phải nói xấu em đúng không – Vừa ăn Sica vừa liếc mắt nhìn Yoong

_ Yoong đâu có đâu, bả bảo Yoong phải chăm sóc thật tốt cho Sica mà – Yoong ớn lạnh trước cái nhìn kia, lắp bắp không nói ra lời

_Yoong hay quá ha, buôn chuyện kinh thật đấy

_Ừ thì Yoong có duyên mà – Yoong mỉm cười nói

_ Thôi đi ông trẻ, ăn đi cho em nhờ - bật cười trc câu nói trẻ con của Yoong

_Ai mới là người nói ra câu đó chứ, em cũng ăn đi

Thế rồi cả hai cùng nhau ăn sáng sau một hồi cười nói vui vẻ, bữa sáng của họ đã trở nên hạnh phúc và ấm áp hơn bao giờ hết. Nhưng Sica đâu có nhận ra, nụ cười nửa miệng trên gương mặt của Yoongie của cô lúc đó

Sắp đến lúc rồi Sica ạ! Em sẽ phải “đổ”ngay thôi

_Phù. Xong rồi, chúng ta đến trường thôi Sica Baby – Yoong nói sau khi giải quyết xong đống đồ ăn 

_Yoong vẫn ăn nhiều như lúc trước, đáng yêu quá – Sica chòi người lên bẹo vào má Yoong và hôn chụt lên đó một cái

_Ya, Sica! Em lại cướp đi nụ hôn nữa của Yoong rồi đấy nhưng Yoong muốn em hôn lên đây cơ – Yoong nói chu chu cái miệng ra chỉ chỉ vào đó

_Yoong ham hố vừa thôi – Nói xong, Sica không quên hôn lên đó một cái, nhưng đâu có biết rằng con Nai kia giờ nó đã thay đổi. Khi Sica định rời khỏi nụ 

hôn đó, nó đã kéo Sica vào nụ hôn khác mãnh liệt hơn

_ Omo, 2 đứa làm gì thế kia? Chết cha, dì không nhìn thấy gì đâu nhá – Bà quản gia vội lấy tay che mồm * che mồm thì ăn thua gì bà *

Thấy vậy, Sica vội đánh vào vai của Yoong, lúc đó cả hai mới dứt khỏi nụ hôn. Sica thì mặt đỏ bừng không biết nói gì, nàng xấu hổ vội núp sau Yoong. 

Yoong thấy vậy mỉm cười, rồi nói vs bà quản gia:

_Cháu xin lỗi nha. Cô ấy sẽ là bạn gái của cháu nên chúng cháu vô tư quá 

_Không sao đâu, bà quen rồi. Chúc mừng hai cháu nha 

Bà quen rồi sao? Sica và Yul sao?

_À mà thôi chúng cháu đi đến trường đây – Nói rồi Yoong nắm tay Sica bước đi

Cả hai cùng đến trường trên chiếc moto của Yoong. Vừa bước vào cổng trường Yoong đã nắm tay Sica đi trong sự thèm muốn của tất cả các sinh viên trong trường

Nói nhiều 1 : Omg, họ đẹp đôi quá. 

Nói nhiều 2: Xem ra con nhỏ đó lại là người tình tiếp theo của Yoona rồi. Tội nghiệp không biết số phận sẽ trôi về đâu * đúng là đồ nói nhiều, người ta trôi về đâu thì kệ chớ  *

Nói nhiều 3 : Ôi 2 thần tượng của tôi. Xứng đôi quá – Vỗ tay bốp bốp

Yoong vẫn nắm tay mặc kệ mấy cái đứa mồm to đấy * chí lí * Sica thì ngượng không biết phải làm sao vì mọi người cứ tập trung lại, chỉ chỉ nói nói, thì thầm. Cô định bảo Yoong nhưng nhìn Yoong như vậy cô lại không muốn bảo nữa. Người đâu mà người ta chỉ như thế mà vẫn cười đc như là muốn công khai chuyện này ra vậy * alright  *. Đi đc một lúc, Yoong thấy đám TaeSoo, HyoNy đang nói chuyện vs nhau trong căn tin. Yoong vội nói vs Sica :

_Bạn của Yoong kìa Sica, chúng ta ra đó nha

_Hihi, còn mấy bà hyo đơ vs nấm ngơ nữa kìa. Chúng ta đi thôi Yoong – Sica kéo tay Yoong chạy đi 

Đúng là Jessica Jung ngốc nghếch, em bao giờ mới lớn lên đc vậy

Đến bàn của TaeSoo, Yoong nảy ra ý định trêu chọc mấy đứa bạn :

_Xin lỗi cho chúng tôi ngồi đây một lúc đc không ạ - Yoong đang giả giọng

Cả đám kia đang lúi húi nói chuyện vs nhau, thấy bị làm phiền Soo đang nhai miếng bánh quay ra căn nhằn:

_Ê nhóc. Ở đây hết chỗ…….YOONG – Soo suýt rơi mất miếng bánh đang ăn trong mồm * bẩn quá *

_Hả - Cả đám kia cũng quay lại

Lúc này Yoong và Sica đã ngồi xuống, nhìn thấy bản mặt phị ra của mấy đứa bạn mà Yoong phì cười:

_Gì mà ngạc nhiên thế mấy nhóc

_Không có gì chỉ hơi ngạc nhiên thôi. Mất tích từ tối hôm qua, hóa ra là theo nàng hả? – tae chống cằm nói

_Sica cậu quen vs Yoong rồi à. Sao không nó cho tụi này biết, bạn lâu năm mà thế à? – Tiff góp ý kiến

_Ừ. Mình và Yoong là bạn thân từ lúc trước mà nên…. – sica không biết nói thế nào cho bạn hiểu

_Chúng tớ ĐANG yêu nhau mà – Yoong nói thay lời muốn nói của Sica 

_Ồ - 4 con mắt ngạc nhiên

Tae Yeon ngồi bên cạnh Yoong đá chân ổng một cái, thì thầm:

_Ya, vậy là keo này mình thua chắc rồi. 

_Chắc là vậy – Yoong mỉm cười

Đang ngồi nói chuyện thì đột nhiên có tiếng:

_Sica, em đây rồi làm Yul tìm đứt hơi – Yul chạy đến chỗ của Sica khi nhìn thấy nàng

_Ơ. Yul à , cậu ngồi xuống đi - Tiff- Hyo- Sica đồng thanh nói

_Ừ, cảm ơn các cậu . Mà đây là? – Yul nói trong khi tay chỉ vào 3 cái người còn lại

_À, đây lần lượt là tae yeon, soo young và yoona – Sica giới thiệu

_Yoona sao? – Yul ngạc nhiên khi nhắc đến tên này

Một nụ cười nửa miệng trên khuôn mặt của Yoong, cô đứng dậy, giơ tay ra:

_ Chào cậu. Mình là Yoona, gọi mình là Yoong đi và mình là NGƯỜI YÊU CỦA SICA – Yoong nói nhấn mạnh từng chữ cuối cùng

_Người yêu sao? – Yul nheo mắt nhìn về phía Sica và nhìn thấy sự chấp thuận của Sica

_Ừ, mình là Kwon Yuri, gọi mình là Yul – Yul mỉm cười, cố gắng nói

Vậy là em chia tay Yul là vì cậu ta sao? Nhưng cậu ta có lẽ không hiểu đc rằng em yêu cậu ta nhiều lắm thì phải. Yul sẽ luôn đứng sau giúp đỡ em

Nhận thấy đc những cái nhìn giá lạnh từ hai người kia. Tae Yeon lên tiếng :

_Thôi, chúng ta vào học thôi. Chuông rồi kìa

_Ừ,chúng ta đi thôi – Những người còn lại đều không muốn chứng kiến cảnh chiến tranh đó nữa

TaeSoo kéo Yoong đi , còn Tiff-Hyo-Sica thì kéo Yul ra khỏi cuộc chiến. Trước khi vào lớp, Yoong không quên “khẳng định lại chủ quyền” bằng cách hôn Sica ngay trước mặt Yul. Sica đỏ mặt, không biết nói gì chạy vội đi còn Yul thì trừng trừng mắt nhìn Yoong sau đó thì đuổi theo Sica. Yoong chỉ biết đứng đó cười thỏa mãn,lúc này Soo mới lên tiếng:

_Tình hình này Yoong nhà ta có đối thủ rồi đây

_Mình cũng không sợ phải đưa cho Yoong chìa khóa xe nữa rồi – Tae Yeon cười

_Chắc là vậy rồi, xem ra Kwon Yuri đó còn rất yêu Sica mặc dù cô ấy không yêu cậu ta nữa. Kwon Yuri gì chứ Black Berry đúng hơn * Yuri unnie, I’m sorry  *. Xì. Thử xem chúng ta ai thắng nhá. – Yoong buông một câu rồi bước đi để lại 2 cái người kia đơ đơ chẳng hiểu đứa bạn mình bị lèm sao * au cũng chịu *

Chap 3 - Part 2

Những ngày sau đó, cuộc sống Yoona cũng có những sự xáo trộn. Cô vẫn phải thực hiện mục đích của mình vừa phải quan tâm đến Kwon Yuri. Quả thật Yul là một người không phải là vừa, cô cũng cho người điều ta về Im Yoona và biết đc rất nhiều thong tin về cs của cô : Một player khét tiếng, sự ra đi đột ngột sau đêm đó và sự trở về không đc báo trc của Yoona khiến cho Yul nghi ngờ Yoong trở về là muốn làm một việc gì đó vs Sica, một sự trả thù chẳng hạn – Yuri trầm ngâm suy nghĩ rồi đưa ra kết luận, cô vội khoác áo và chạy đến nhà của Sica để cảnh báo Sica về việc cô vừa nghĩ nhưng dường như Sica đã biết đc điều đó :

_Yul không cần phải như vậy đâu, cậu ấy trở về thì đã sao? Đó chỉ là giả thiết mà Yul suy nghĩ thôi

_Nhưng hành tung của người này rất thất thường, không những vậy cậu ta còn là một player nổi tiếng nữa

_ Điều này em biết?

_Em biết ư? Em biết mà em vẫn chấp nhận làm bạn gái của loại người như vậy ư? – Yul nói trong sự giận dữ, cô nói khi không thể kiềm chế đc mình nữa

_Bình tĩnh nào Yul, vì em mà cậu ấy thành ra như thế, em chỉ mới biết đc khi mà Tiff nói cho em vào hôm nay thôi

_ Thế còn chuyện cậu ấy muốn trả thù em thì sao, em vẫn chấp nhận à?

_Em chấp nhận, mọi việc điều do em mà ra, chính em làm cậu ấy ra như thế thì em phải là người giúp cậu ấy quay trở lại thành một Im Yoona lúc xưa

_Em thật là ngốc quá Sica ạ

_Em ngốc ư ? – Sica ngạc nhiên

_Đúng vậy, em là một cô gái ngốc và cậu ta cũng vậy – Yul ôm lấy cái thân hình bé nhỏ ấy

_Có lẽ vậy Yul à? Em đã yêu cậu ấy rồi và còn… - Sica nói khi vẫn để cho Yul ôm, giờ cô chỉ coi Yul như một người bạn, người chị gái không hơn, từ lúc mà 

Yoong bỏ đi…

_Còn j ?

_Sẵn sang chấp nhận cậu ấy biến em thành con rối trong tay của cậu ấy – sica nói mặc kệ những dòng nc mắt lăn xuống

Yul nhẹ đẩy Sica ra, nhẹ nhàng lau khô những giọt nước mắt của công chúa. Cô không muốn nhìn cô ấy lúc này, những cái ôm của cô ấy giờ như đã không dành cho cô nữa rồi. Có lẽ, cô ấy giận cô vì chính cô là người đã khiến cho tình bạn của cô ấy tan vỡ, chính cô là kẻ ích kỷ đã cưỡng hôn cô ấy ngay trước mắt của Yoong. Chính cô là kẻ ghen ghét vs Yoong, luôn cố gắng chiếm đoạt tất cả những gì thuộc về YoonA và cả việc dành Sica cũng dung đến thủ đoạn, cô muốn YoonA phải đau khổ nhưng giờ thì người đau khổ lại chính là cô. Cô đưa Sica lên phòng, đặt một nụ hôn nhẹ vào chán của Sica rồi chúc cô ấy ngủ ngon. Cô lặng lẽ bước ra khỏi nhà họ Jung…..

Yul sẽ luôn là người ở bên cạnh chăm sóc em Sica à

1 tuần sau :

Tối hôm đó ,Yoong đến rủ Sica đi chơi, địa điểm mà cả hai chọn chính là khu vui chơi. Sica rất hào hứng khi nhắc đến khu vui chơi chính vì thế mà cô đã nài nỉ Yoong đi cùng cô đến đây chơi miễn cưỡng phải đồng ý khi không chịu nổi sự đáng yêu của bạn gái mình. Yoong mặt mày xị xuống trong khi đó nàng công chúa của chúng ta hớn hở chạy nhảy lung tung, gặp cái gì hay cũng bắt Yoong nhà ta mua cho. Khổ thân con Nai, kể ra mà cũng tội định hôm nay dẫn công chúa đi ăn rồi kết thúc luôn nhưng tự nhiên trên tivi xuất hiện quảng cáo của So Won Park – một nơi mà cô không không bao giờ muốn đến, định tắt tivi đi ai ngờ nó lại lọt đến tai của nàng công chúa kia, làm cô cũng phải chịu khuất phục mà cùng cái người kia đi đến đây

_Yoong mua cho em cái này đi

Giọng nói của Sica như đánh thức YoonA khỏi dòng suy nghĩ trong đầu mình

_Em ăn vừa thôi, từ nãy đến giờ em toàn ăn linh tinh như vậy không sợ ngộ độc sao. Em nặng như thế, sao Yoong cõng vô bệnh viện đc – Yoong trêu cô

_Hứ. Yoong không mua cho em thì thôi. Em không đi chơi vs Yoong nữa – Nàng công chúa nhõng nhẽo – Em đành phải rủ chàng trai đáng yêu đành kia đi thôi – Nàng công chúa chỉ chỉ vào cái người con trai mặc quần áo nhồi bông đang đứng phát quà cho bọn nhỏ

_ Thôi mà, đc rồi công chúa muốn mua cái gì nào Yoong mua cho – Kéo nàng công chúa ham chơi kia lại, Yoong đành xuống nc xin xỏ

_Vậy mới đc chứ, em không thích mấy thứ này nữa, em thích Yoong hơn rồi – Nói rồi công chúa nhón chân lên, hôn chụt một cái vào môi của Yoong rồi chạy mất tiêu luôn

Yoong sững người lại chưa kịp tiêu hóa hết chuỗi sự kiện, sau khi hấp thụ xong, cô mới hét to đuổi theo công chúa :

_Em thật là, chờ Yoong vs – Cô sờ lên môi của mình, mỉm cười

_Yoong ngốc, đến đây mà đuổi em nè – Sica vừa chạy vừa lấy tay vẫy vẫy cái con người đang ở đằng sau

_Chờ Yoong, sao em chạy nhanh dữ vậy – Yoong vừa chạy vừa la lớn

Mọi người xung quanh phải bật cười trước tính cách trẻ con của hai cái người kia. Đúng là rất đẹp đôi – Một người phán *tất nhiên*

Sica mải đứng vẫy mà đâm sầm vào đám người đang đi

_Ơ, tôi xin lỗi – Sica nhăn nhó nhưng vẫn nặn ra từng chữ

_ Ê, cô em này xinh nhỉ mà cũng có ý đấy chứ - Một người trong đám cười lớn

_Sica, em không sao chứ - Yoong kịp chạy đến, đỡ Sica dậy, phủ bụi trên người của cô ấy

_Em không sao mà Yoong – Sica mỉm cười nhìn Yoong chăm sóc mình

_Nhìn thế này mà không sao ư – Yoong chỉ tay vào vết thương ở chân của Sica – Em đúng là ngốc mà – Đánh yêu vào người Sica

_Oạch đau quá- Sica xoa đầu

_Ồ, mấy em này không chú ý đến sự xuất hiện của bọn anh à ? Để bọn anh từ nãy phải xem phim tình cảm này – Tên vừa nãy trêu trọc

_Taek Yeon, sao mày lại trêu mấy em ấy thế. Coi bộ cũng xinh đấy chứ - Tên khác nâng cằm của Sica lên, ngắm

_Mấy ông này làm gì vậy – Yoong tức giận, bỏ tay ông kia ra khỏi Sica

_A, ranh con . Mày cũng láo thật đấy – Tên kia gắt

_Dong Hae, mày xử nó xem nào – Tên Taek Yeon đứng từ nãy giờ lên tiếng

Chưa để, tên Taek nói xong, Dong hae đã lao vào Sica, ôm hôn lên người của công chúa.Công chúa không kịp chống cự :

_Yoong ơi, cứu em

Yoong nhìn thấy vậy, liền đạp cho tên Dong Hae một cái làm cho hắn ngã díu xuống, cô nhổ nước bọt vào người hắn :

_Đồ khốn – Cô chạy đến đỡ Sica dậy

Sau khi đạp tên Dong Hae ngã, tên Taek Yeon và cả đám đang đứng cười cũng chau mày lại, đưa ánh mắt sắc nhọn ra nhìn YoonA. Hắn lao đến, tung ra một chưởng làm Yoong ngã ra đằng sau. Hắn cướp lấy Sica, ôm Sica làm con tin trong tay, hắn nói :

_Nhóc con, mi dám đánh bạn của ta. Xem ta làm gì con nhỏ này nhá – Hắn đưa con dao lên cổ Sica, rạch một nhát lên cái cổ trắng ngần ấy

_ Các người muốn làm gì – Yoong nói trong sự giận dữ

_ Con nhỏ này xinh như vậy, không thịt nó thì uổng quá đấy. Chẳng phải ngươi muốn thế sao, chẳng phải ngươi muốn làm anh hùng cứu mỹ nhân sau đó rồi thịt con nhỏ này sao. – Tên taek yeon nói vs giọng điệu khinh mỉa

_Yoong . Vậy là Yoong đã sắp xếp việc này ư ? – Sica nói mặc kệ những vết thương ở cổ của mình, cô thực sự thất vọng vs những gì cô nghe thấy

_Yoong…. Yoong… xin lỗi – YoonA lắp bắp không thành tiếng – Nhưng giờ bọn chúng lại làm hại em, nó không có trong kế hoạch 

_Yoong. Em đã sẵn sang chịu hy sinh tất cả cho Yoong, chịu cả việc Yoong biến em trở thành con rối để Yoong thỏa mãn ước muốn của mình, trở thành đồ chơi của Yoong để Yoong trở lại thành Im Yoona mà em quen biết, một Im Yoona không có sự đố kỵ, không có sự ghen ghét, không có âm mưu thủ đoạn đó mới chính là con người mà em yêu, Yoong biết không. Còn bây giờ em xin từ bỏ, em sẽ không tin Yoong nữa. Mấy người muốn làm gì tôi thì làm – Sica gào lên trong nước mắt rồi ngất lịm đi trong tay của tên Taek Yeon

_Sica à... – Yoong bất ngờ khi nghe những lời đó từ Sica – người con gái mà cô luôn muốn tìm cách trả thù nhưng giờ đây cô lại không muốn làm việc đó nữa nhìn người con gái mà cô đã từng yêu và bây giờ cũng vậy đang phải chịu đau đớn, cô như mất hết mọi cảm giác, cô khóc – những giọt nc mắt đầu tiên trong vòng 5 năm, cảm giác hối hận, tội lỗi . Cô lết đến chỗ Taek Yeon, quỳ xuống :

_Xin mấy người, hãy tha cho cô ấy, xin mấy người đó, Hãy thả cô ấy ra

_Con ranh con, việc mày làm thì mày tự chịu. Mà giờ thì đã quá muộn rồi, con mồi ngon đang ở trong tay tụi tao thì còn lâu tụi tao mới thả nó ra. Ahahahahaha – Tên Taek Yeon nói trong khi nhìn vào Sica * thèm nhỏ rãi ra rồi kìa ông ơi *

_Tao còn chưa tính tới việc lúc nãy mày đánh tao đâu đấy – Tên Dong Hae lên tiếng, rồi hắn cho một nắm đấm vào mặt Yoong

_Bọn bay,xông tới cho ta. Còn con nhỏ này thì nó sẽ bị 2 bọn ta thịt. Muahahaha – Dong Hae ra lện cho bọn đàn em xông tới

Bọn đàn em của Dong Hae và Taek Yeon lao tới đánh túi bụi vào Yoong, cô cũng không để cho bọn chúng đánh nhưng đàn em của Taek và Dong Hae đông quá, cuối cùng cô đành khuất phục . Máu chảy be bét, cô ngã khịu xuống đất nhưng mắt cô vẫn nhìn về phía bọn Dong Hae, chúng đã đưa Sica lên xe và chạy mất.bọn đàn em của chúng sau khi hoàn thành nhiệm vụ cũng tự động rút lui. Yoong nằm ở, máu đã chảy trên khuôn mặt xinh đẹp đó và nó thẫm đẫm cả nc mắt. Cô ngất lịm đi trước khi cảnh sát đến. Lúc YoonA tỉnh dậy thì thấy mình đang ở trong bệnh viện xung quanh còn có Tae Yeon , Soo Young , Krystal, Yuri , Tiff và Hyo Yeon trông ai cũng rất lo lắng. Cô cố gắng ngồi dậy, tất cả mọi người đều giúp đỡ cô ngồi dậy. Nhìn xung quanh, cô cô gắng lên tiếng :

_Sica đâu, sao mình lại ở đây

_Sica, cậu ấy – Tiff nói trong nước mắt

_Cậu ấy vẫn đang bị mất tích. Cảnh sát đang tìm cậu ấy – Tae nói trong khi vừa ôm Tiff vào lòng

_Yoong ở đây vì một người dân ở quanh đó đã đưa cậu vào đây, họ còn gọi điện cho bọn mình nữa – Yul nói

_ Chết tiệt. Bọn Taek Yeon khốn khiếp. Mình thề là sẽ bắt bọn chúng phải trả giá, chúng ta phải đi tìm Sica ngay thôi – Yoong nói khi định xuống giường

_Không đc, cậu bây giờ không đi đc, cậu còn yếu lắm. Hãy nghỉ ngơi đi, để bọn mình đi tìm cho – Yul nói tiếp

_Nghỉ ngơi sao, cậu nghĩ bây giờ mình còn nghỉ đc sao Yuri . Vì mình mà Sica thành ta như thế, tất cả là tại mình vô dụng , mình ngu ngốc – Yoong túm lấy cổ áo của Yuri nói

_Yoong…. – Yul sửng sốt khi nghe Yoong nói như vậy

_Yoong, cậu yêu cô ấy rồi à? Chẳng phải cậu bảo đây chỉ là trò chơi thôi sao – Tae Yeon nhìn Yoong khó hiểu

_Giờ thì khác rồi. Mình làm vậy chỉ là muốn trả thù cô ấy thôi, cậu có nhớ cô gái đã bỏ rơi mình 5 năm trước không chính là Jessica đó – Yoong giải thích cho Tae 

_Giờ mà cậu vẫn nghĩ Sica bỏ rơi cậu sao YoonA. Thật là ngu ngốc. 5 năm trước chính tôi là người đã làm cho Sica không đến chỗ hẹn vs cậu, chính tôi đã 

cố tình hôn Sica ngay trước mặt cậu. Chỉ vì sự ghen ghét của tôi. Sau ngày mà cậu đi, Sica đã khóc rất nhiều, cô ấy đã chia tay vs tôi khi biết tôi cố tình làm những việc đó. Cô ấy đã đi tìm cậu rất lâu, gọi điện cho cậu nhưng cậu không nghe máy, cô ấy dường như lục tung cả cái nước Hàn Quốc này lên để tìm cậu đấy, đồ ngốc ạ. Từ đó, tôi biết là trái tim của cô ấy chỉ có cậu thôi – Yul cầm cổ áo của Yoong lên nói – Từ lúc biết cậu muốn cô ấy làm bạn gái của cậu, cậu có biết cô ấy vui như thế nào không? Cô ấy biết hết, biết cả vụ cá cược của cậu vs Tae Yeon nhưng cô ấy vẫn cam chịu để giúp cho cậu tìm lại hình ảnh của chính mình đấy – Yul nói xong rồi buông cổ áo của Yoong ra

_Sica…

_Thôi, hai cậu đừng như vậy nữa. Bây giờ chúng ta cần làm là tìm ra Sica – Krys nói

_Đúng đấy, cãi nhau bây giờ có giải quyết đc gì đâu – Soo Young tiếp lời của Krys 

_Thôi, cậu hãy ở trong phòng nghỉ một lát đi, bọn mình sẽ đi kiếm Sica – Hyo Yeon nói

_Phải đó, cậu yên tâm đi. Cứ ở trong phòng nghỉ ngơi đi – Nói rồi, Tae Yeon cùng mọi người bước ra ngoài

Mọi người đều ngán ngẩm trước tình trạng này , họ không nghĩ sự việc lại diễn ra theo chiều hướng như thế này. Sica thì bị mất tích còn YoonA thì… Trước khi đi kiếm Sica, Yul nói vs mọi người :

_Ê mấy cậu , mình nghĩ có ai ở lại canh trừng Yoong, có thể cậu ấy sẽ đi tìm Sica đấy

_Phải đấy, để mình ở lại cho – Krys nói

_Đc rồi Krystal, cậu ở lại canh trừng Yoong nhé. Đừng để cậu ấy nghĩ bậy 

_Mình biết mà, các cậu đi đi

Trong phòng, sau khi nhìn mọi người đi hết, Yoong mỉm cười chua chat:

_Tại sao mình phải ở đây chứ, mình là người gây ra mà, sao các cậu có thể như thế chứ. 

_Mọi lỗi lầm đều là của mình, mình là đồ ngu Im Yoona, Sica mà không còn nữa thì mày còn sống trên đời nữa để làm gì???

_Giờ không phải là lúc Yoong tự trách mình đâu

_Krystal ? – Yoong ngạc nhiên

_Em không đi cùng mọi người sao?

_Không, em ở lại đây cùng Yoong – Krys mỉm cười hiền

_Nói cho Yoong biết đc không ? Em và Sica có quan hệ như thế nào?

_Đó là chị họ của em?

_Vậy à . Unnie xin lỗi em 

_Yoong không có gì phải xin lỗi . Tại em mà – Krys nhảy lên giường, ngồi nhìn Yoong

_Ừ. Em là người nói cho Sica phải không?

_Không phải, chính Sica unnie nghĩ ra thôi

_2 người thực sự có thần giao cách cảm vs nhau. Cả hai đều là người cố chấp và ích kỷ - Krys nói trong khi đang gọt trái cây cho Yoong

_Ích kỷ sao ? 

_Đúng vậy. Vì cả hai đều chỉ muốn đối phương là của mình, đặc biệt là Sica unnie

_Sica sao? – Yoong chết lặng khi Krys nhắc đến Sica

_Mà thôi không nói nữa. Unnie có biết nơi nào mà bọn Taek hay đến nhất không và đó có thể là nơi trú ẩn của bọn chúng

Một nơi sao? ? ? Đúng rồi, khu nhà kho bỏ hoang đó ! Chắc chỉ có thể là nơi đó thôi

_À, unnie không biết

_Vậy thì thôi vậy, unnie đừng lo lắng quá. Unnie ăn đi này – Krys nói chìa ra cho Yoong một đĩa hoa quả

_Ừ. Cảm ơn em

Cái nhà kho đó chắc là nơi trú ẩn của bọn chúng rồi, hôm trc mình thấy chúng nhắc loáng thoáng đến nơi đó mà. Sica à! Yoong sẽ đến đó cứu em

_Krys à, em ra ngoài một chút đc không. Unnie cần yên tĩnh một mình 

_Vâng đc unnie à. Có gì unnie gọi em nha

_Ừh

Sau khi chắc chắn là Krys đã ra khỏi, Yoong lấy quần áo mặc vào và lấy xe đi đến đó. 

Trước nhà kho đó, giờ thì Yoong đã chắc chắn vs những gì mà mình nghĩ, đàn em của bọn Taek canh chừng ở ngoài. Yoong nhận ra vài tên mà hôm trc đã đánh nhau vs cô. Nhẹ nhàng đánh lạc hướng bọn chúng, cô lẻn vào bên trong. Đây là một cái nhà kho cũ mọi cái đều ẩm mốc đến khó thở, xung quanh toàn mạng nhện. Từ xa, cô nhìn thấy Sica đang bị trói trong góc phòng, cô lẩm bẩm:

_Vậy là bọn chúng chưa làm gì em sao?

Cô nghe thấy tiếng lèm bèm của tên Taek :

_Này Dong Hae, chúng ta uống xong chai này rồi cùng làm thịt con nhỏ đó, thấy thế nào

_Ờ vậy cũng đc – Dong hae tiến lại gần nâng khuôn mặt của Sica lên, phả hơi thở của hắn vào cô – Cô em này xinh như vậy, chúng ta thật không sai lầm khi không để cho tên nhãi ranh kia

Sica nhìn hắn vs ánh mắt khinh bỉ, cô nhổ nc bọt vào mặt hắn * hai ac làm giống nhau quá * :

_Đồ bẩn thỉu, bỏ cái tay ra khỏi mặt ta. Nếu thoát khỏi đây ta sẽ bảo Yoong giết hết các ngươi

__Con nhỏ này, nói mạnh miệng quá nhỉ - Dong Hae chửi vừa lấy tay lau mặt - Xem ra em vẫn còn mơ tưởng đến cái tên nhã ranh kia nhưng em nhầm rồi 

nó chỉ lợi dụng em mà thôi – Tên taek nhiều lời nói

_Tôi – Những giọt nc mắt lại lăn trên gương mặt lem luốc kia

_Giờ em phải phục vụ cho tụi anh 

Vừa nói xong, taek vừa lấy tay xé toạt cái áo khoác ngoài của Sica để lộ một làn da trắng ngần cùng chiếc áo trong sexy càng làm cho cả hai tên thèm muốn

Sica lúc này thật sự hoảng loạn, cô không ngừng van xin và gọi tên của Yoong

_Yoong à. Đến cứu em đi. Yoooooooooooooooonnnnnnnnnnngggggggggggg...............

_Nó chẳng đến cứu em đc đâu, hãy chơi vs bọn anh rồi anh sẽ thả em đi – Dong Hae nói * dở hơi *

_Thật vậy sao, Lee Dong Hae – Ok Taek Yeon – Yoong đá cho Dong Hae một cái làm hắn ngã lăn ra sàn nhà

_Yoong à – Sica gọi

Nhẹ nhàng đến bên sica cởi chói và sica cũng ôm lấy tấm lưng gầy guộc của Yoong. Nhưng YoonA đâu biết rằng tên Taek vẫn đang ở đó, hắn núp sau cánh cửa lấy một cây gậy bóng chày đập vào người YoonA làm cô ngã khịu xuống. Sica ở bên cạnh của không biết làm gì, cô bị Dong Hae giữ chặt trong tay. Đàn em của Taek chạy vào, chúng thấy đại ca của mình ra lệnh như vậy. Chúng lại xông vào đánh YoonA lần này không phải đánh bằng tay nữa mà chúng đánh bằng những cây gậy bóng chày, máu lại chảy trên con người đó, Sica đứng dãy giụa trong tay của Dong Hae, cô khóc, cô gào thét, cầu xin nhưng vô ích. YoonA của cô đã bị đánh đến kiệt sức nhưng cô vẫn nhìn Sica và mỉm cười – giờ nó không phải là nụ cười lạnh lùng nữa mà nó là nụ cười hạnh phúc, đầy tình yêu thương – YoonA của cô đã trở về

Nhân lúc, Dong Hae lớn lỏng tay, cô vụt chạy đến bên YoonA, đỡ hộ những đòn trời đánh cho người đo, cô nói trong nc mắt:

_Yoong à, Yoong dậy đi. Đừng nằm như vậy nữa 

_Sica , sao em lại chạy ra đỡ cho Yoong vậ, sao em ngốc thế

_.... – Sica không nói gì, cô không thể chịu nổi những cái đòn mà bọn đàn em của Taek Yeon, cô nhìn YoonA trìu mến

_Em không thể bỏ Yoong đc, Yoong là tất cả đối vs em

Nói đến đây, bọn đàn em của taek không ai bảo ai đột nhiên dừng đánh lại. Họ cũng không thể đánh con gái như thế này đc, huống chi họ bị đánh đến mức sắp chết như thế, một người trong số chúng lên tiếng :

_Đại ca ơi, bây giờ tha cho họ đc rồi chứ ạ ? Em thấy họ không chịu nổi nữa đâu nhất là cái người con gái kia ạ - Tên đó chỉ vào Yoong

_Đồ ngu, bọn mày lui ra hết đi 

Nói rồi Taek yeon túm lấy cái ghế định đập vào người của Yoong nhưng Sica một lần nữa lại đỡ cho Yoong

_SICA à

_....

Trong lúc đó bọn Yul, Tae,Soo đã đến nhà kho kịp thời, họ nhanh chóng giải quyết đc đám đàn em của Taek và Dong Hae

Yoong vẫn nằm đó, cô ôm lấy thân của con người mảnh khảnh kia, cô khóc, giờ cô đau lắm , cô lại tự trách mình:

_Yoong ngu ngốc đã không bảo vệ đc em. Sica à, em hãy tỉnh dậy đi, sao em lại đỡ cho yoong chứ. Vs những gì mà Yoong gây ra thì Yoong đáng bị trừng phạt mà

_Yoong..à..nghe ...em nói...n..à..y ....Yoong...đừng...có..tự..tr..ách..mì..nh nữa...Em yêu...Yoong – Nói rồi Sica buông tay Yoong ra, thật nhẹ nhàng cô nhắm mắt

_SICAAAAAAAAAAAAAAAA, YOONG YÊU EM MÀ, MAU TỈNH LẠI ĐI – Yoong gào lên trong đau đớn, cô chưa từng như vậy nếu mất Sica thì cô sẽ hận mình rất nhiều

Rồi cả hai sau đó đc đưa ngay tới bệnh viện, Yoong thì hồi phục nhanh chóng nhưng còn Sica....

................................................................................

...................

_Yoong....Yoong cậu tỉnh dậy rồi à – Các bạn của cô tập trung lại quanh giường của Yoong

Cô từ từ mở mắt, cựa mình cô cố gắng ngồi dậy :

_Sica đâu? Sica đâu hả - Yoong gào lên

_Cậu ấy đang trong phòng phẫu thuật, bác sĩ đang ở trong đó, thấy bảo bị thương rất nặng – Hyo khóc

_.... – Cô không nói gì, mọi thứ giờ rất mờ ảo, cô không muốn mất Sica thêm lần nữa

_Mình phải đi thăm cô ấy 

Yoong lập tức ngồi xuống giường chạy ra khỏi phòng. Cô lết thân mình toàn vết bầm tím đi đến phòng phẫu thuật, đến đó cô thấy ba mẹ mình và cả ba mẹ của Sica đang đứng ở đó, cả Yul và Krys nữa. Cô không tin vào mắt mình nữa, phòng phẫu thuật đèn vẫn sáng, mọi người ở ngoài ai cũng lo lắng, khuôn mặt thất thần chờ đợi. Thấy Yoong đến, ba mẹ Yoong lo lắng hỏi :

_ Yoong sao con lại ở đây, mau về phòng đi . Ở đây có chúng ta rồi, mau về nghỉ đi 

_Nghỉ ư. Giờ này mà ba mẹ bảo con nghỉ ư , Sica đang nằm trong kia kìa, cô ấy bị như vậy là vì Im YoonA đó – Yoong gào lên trong nc mắt

Mọi người đều bất ngờ trc thái độ của Yoong, họ không hiểu vì sao Yoong lại như vậy * không hiểu thì thôi *

_Phải đây Yoong, cậu về phòng đi, Sica không sao đâu – Yul trấn an

Cô không nói gì, cô chỉ chờ đợi vào cái điều thần kỳ sẽ xảy ra ở trong cái phòng kia. Chợt đèn trong phòng phựt tắt, ông bác sĩ già bước ra ngoài, Yoong là người chạy đến đầu tiên, cô cố gắng kiềm chế lắc lắc cái cổ áo của ông bác sĩ :

_Sica sao rồi, Jessica của tôi sao rồi * 

 *

Ông bác sĩ lắc đầu nói:

_Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng...

_Nhưng sao ? .... – Yoong túm lấy cổ áo của ông bác sĩ lắc mạnh hơn

Mọi người lên tiếng chấn tĩnh Yoong :

_Yoong bình tĩnh để bác sĩ nói

_Chúng tôi không hiểu tại sao bệnh nhân vẫn chưa tỉnh dậy – Ông bác sĩ lắc đầu ngao ngán

Chưa kịp nghe hết câu, Yoong đã vội chạy vào trong phòng. Cô bước vào phòng, nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh nàng công chúa của cô. “Cô ấy thật đẹp”

_Sica, ai ngủ phải không. Mau tỉnh dậy đi, Yoong biết là em đang đùa mà

_Yoong à – Mọi người động viên, ai nhìn cảnh này có lẽ cũng sẽ rất đau lòng. Một người con gái đang nằm bất động còn một người khác đang khóc và nói những điều tự an ủi mình 

_Sica à. Em dậy đi,Yoong yêu em mà sao em không mở mắt vẫn Sica . Em hãy mở mắt ra nhìn Yoong một lần đi. Yoong vẫn chưa kịp nói yêu em mà

Yoong cứ ngồi đó khóc thảm thiết nhưng người nằm trên giường kia vẫn như một pho tượng

_Sica, em mà dậy Yoong sẽ bỏ tất cả các tật xấu mà SICA – Yoong lay lay cái người đang nằm kia

Chợt Sica cựa quẫy và mở mắt ra. Cô rất ngạc nhiên khi thấy YoonA đang ngồi trước mặt mình khóc lóc, cô lên tiếng hỏi :

_Yoong sao vậy. Em trêu Yoong à

_:O ‘lắc lắc’

Mọi người đều rất hoảng hốt * đang nằm tự nhiên dậy thì ai chả thế 

 *

_Em vẫn còn sống sao Jessica – Yoong mắt chơm chớp mồm đớp đớp nói không ra lời

_Yoong đùa em sao, em chỉ ngủ một chút mà . Mà em cũng khỏe rồi chỉ hơi thấy nhức thôi – Sica ôm lấy con người đang đứng chôn chân một chỗ kia

_Em ngủ sao Jessica ????

_HAHAHAHAHAH – Mọi người cười ầm hết cả lên

Chỉ có con Nai đứng ngơ ngác nhìn mọi người. Chợt ông bác sĩ lên tiếng phá tan bầu không khí :

_Cô Sica bị thương nhẹ hơn cô chủ YoonA nên vết thương không đáng nghiêm trọng vì mọi người muốn trêu cô mà thôi

_Vậy...vậy...vậy...là thật sao Jessica ? – Yoong lắp bắp

_Em cũng không biết, lúc đó em ngủ mà. – Sica hồn nhiên đáp

Nghe xong câu đó, đầu óc của YoonA bỗng quay cuồng và ngất ngay tại chỗ- vì kiệt sức mà, mọi người hốt hoảng nhanh chóng đưa Yoong vào phòng

Mọi người thay nhau chăm sóc YoonA, họ vừa thấy buồn cười vừa thấy có lỗi khi làm như vậy vs YoonA * Quá ác 

 *

Hôm nay, đến lượt chị nhà chăm sóc cho Sica sau khi Yul giao Yoong cho Sica, cô mỉm cười trìu mến vs Sica :

_Bây giờ thì Yul tin cậu ấy rất yêu em, Sica à. Giờ thì Yul tin Yoong sẽ mang cho em hạnh phúc

_Cảm ơn Yul đã tin Yoong 

_Vậy bây giờ, Yul định làm gì – Sica nói nghi ngờ

_Em đừng nhìn Yul như vậy, Yul sẽ sang Pháp cùng Krys 

_Krystal ư?

_Đúng vậy, 2 đứa có cùng quan điểm – Yul mỉm cười khi nghĩ đến Krystal

_Vậy thì tốt rồi – Sica mừng cho Yul, cô ôm cổ Yul

_Chào em nhé – Yul nói vs Sica trong khi mắt hướng về phía giường Yoong – Em hãy chăm sóc cái người kia kìa, hahaha – Nói rồi Yul tạm biệt Sica rồi bước đi

Sica cũng đi vào trong phòng sau khi chào tạm biệt Yul, cô biết rằng cái người kìa vẫn đang thức và có thể nghe thấy hết những gì mà cô nói vs Yul. Cô mỉm cười khi thấy cái người kia đang giả vờ ngủ, cô thích thú, vuốt ngón tay lên khuôn mặt bầu bĩnh của Yoong

_Có người đang lợi dụng đó nha – Yoong mở mắt ra, nói

_Không biết đâu, em biết là Yoong dậy từ lúc nãy rồi

_Dậy thì mới chứng kiến hết những cảnh không nên thấy nhé. Ai cho em ôm Yul hả, lại còn tính trêu Yoong cùng vs mn nữa chứ - Yoong nói vs giọng điệu giận dỗi

_Hing~ đã nói là em xin lỗi rồi mà. Tại mn chứ có phải tại em đâu. Mà Yul nói là sẽ đi sang Pháp cùng vs Krys nên em mừng cho họ thôi

_Cũng phải. Ai cũng có đôi của mình rồi, thế còn chúng ta thì sao Jessssssssica~~~~~~~ baby~ của Yoong~~- Yoong nói vs giọng điệu gian hơn bao giờ hết

_Chúng ta sao? Em không biết

Ánh đèn phựt tắt * là Yoong tắt đó * , Bây giờ thì Sica mới hiểu ra ý đồ đen tối của Yoong, cô chỉ tự biết trách mình.

_Tối nay, em sẽ là của Yoong

_Đáng ghét – Cô đánh yêu vào người Yoong

_mà trước khi đó Yoong phải giữ đúng lời mà Yoong nói ngày hôm qua nhá

_Lời hứa nào nhỉ ? À, Yoong sẽ thay đổi mà. Cuộc đời Im Yoona này chỉ có mình Jessica Jung thôi

Chưa dứt lời, Yoong đã trao cho Sica một nụ hôn mãnh liệt bắt đầu cho một buổi tối đầy cảm giác cho cả hai. 

Bây giờ thì Au không còn nhìn thấy gì nữa, chỉ nghe thấy tiếng của em Mèo : Yoong đáng ghét quá. Ưm...ưm...ưm * Nhỏ dần * bỗng

SẬP 

– một tiếng rõ to, giữa không gian tĩnh lặng ở bệnh viện vào ban đêm và nghe thấy tiếng cười của YoongSic

_Tại Yoong làm gãy giường rồi này . hihi – Mặc kệ, em chết vs Yoong 

Cuộc đời của player Im Yoona kết thúc từ đó, Yoong chăm chỉ ở nhà giúp đỡ vợ con , là người đàn ông đảm đang của gia đình 

THE END

Продолжить чтение

Вам также понравится

99.3K 8.1K 38
"Tuyển thủ Oner, em chưa từng suy nghĩ đến việc sẽ yêu đương với 1 tuyển thủ" "Wooje à, Oner là 1 tuyển thủ, nhưng Moon Hyeonjun mới là người yêu em...
220K 9.2K 65
lichaeng
176K 13.6K 53
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
50K 3.8K 35
Some stories about them... All oneshort Muốn mượn idea vui lòng ib qua fb có để trong tiểu sử hoặc ig:phuonyanh_