[THREESHOT] Chúng Ta Lại Gặp Nhau Lần Nữa Rồi... Jessica Jung , YoonSic, TaeNy,

4.1K 34 0
                                    

Au: Mình

Disclaimer: Họ mà thuộc về Au thì chắc là sau sướng đến mất ngủ mất. YoonSic mãi mãi là dành cho nhau

Rate: PG

Couples: YoonSic, TaeNy, HyoYoung

Fic này viết ra để Chúc mừng cho Nhà YoonSic sắp lên tầng 722 

Giới thiệu nhân vật:

Im Yoona : Sinh viên trường Soshi- một trong những trường đại học hàng đầu của nước Đại Hàn Dân Quốc. Sinh viên ưu tú nhất của trường. Là một người con đáng tự hào của một danh nhân bất động sản hàng đầu. Người ta nói rằng, nếu ai lấy được Im Yoona thì không những là người thừa kế Yoong và sở hữu gần hết ½ số đất của Hàn Quốc. Nói về Im Yoona thì người ta chỉ nhắc đến một player khét tiếng nhất, nổi tiếng nhất trong số các player nhưng người ta đâu có biết được rằng chính con người này đã từng phải chịu đựng một nỗi đau rất lớn….

Jessica Jung: Sinh viên khoa Nghệ Thuật của trường Soshi . Là một người rất xinh đẹp và có một giọng hát hết sức trong trẻo, được rất nhiều chàng trai yêu quý.Gia cảnh cũng không kém cạnh với Yoong, cha của cô là thư ký cho papa của Yoon và mẹ là đầu bếp hàng đầu của Hàn Quốc. Ngoài ra 2 ông bà Jung cũng lấn sân sang thị trường Bất Động Sản và kinh doanh Vàng  . Vòng tròn của số phận khiến cho cô được gặp lại Yoong và mọi chuyện chỉ mới bắt đầu….

Trong lớp S9

Cô giáo Hye Sun bước vào lớp , nhưng cái lớp này cũng rất lạ mặc dù là một lớp trong một trường danh tiếng và hàng đầu như Soshi – Lớp lúc này chắc động đất hay sóng thần mới làm giảm được sự náo nhiệt bên trong, các thành viên trong lớp thoải mái buôn dưa leo bán dưa chuột từ nãy giờ mà đâu có biết trên bục giảng có một người đang điên cuồng lên vì tức giận- mặt tái xanh, hốc hác thấy rõ  nhưng cô cũng phải chịu thôi vì cô riết rồi mà dù ngỗ nghịch như vậy chớ mấy học sinh này học giỏi mà trong lớp lại có một học sinh làm cho cô mê mệt rồi (không nói các Rd cũng biết danh tính của con người nì nhỉ xin thưa đó chính là Im Yoona) Sau một hồi, không phải nói là chém gió với nhau gần hết tiết học thi cả lớp mới nhận ra sự có mặt của cô giáo chủ nhiệm ( mệt that  ) Lớp trưởng Kim Tae Yeon biệt danh Tae lùn- người bạn than của Yoong nhà mình dõng dạc hô to: 

- Các bạn đứng!!!

Sau khi nhìn cả lớp đứng nghiêm chỉnh có phần hơi uốn éo. Nhưng hình như vẫn thiếu thiếu cái gì thì phải- Hye Sun nói

Tae Yeon hình như cũng hiểu í cô, phía góc lớp đang có một thiên thần ( mà cũng chẳng biết là Angel hay Demon nữa. haha)) đang ngủ say, cũng đúng vì hôm qua cô có một cuộc ăn chơi trong Bar đến tận sang và rồi đi học luôn nên hôm nay trong lớp không ngủ thì chắc không phải là Im Yoona. Tae lùn gọi khẽ:

- Ê! Yoong dậy cái coi

Nghe thấy tiếng cộng với bị bạn Soo- chí cốt của Yoong trong việc ăn uống và chơi bời đạp cho một phát vào chân thì Yoong liền tỉnh dậy và nói gắt lên:

- Aziii! Choi Soo Young+ Kim Tae Yeon mấy cậu làm gì vậy??? Gọi một câu thôi chứ làm gì mà đánh người ta đánh thế có biết hôm qua Nicole đã làm cho tớ mệt lắm rồi không hả??? 

3 Shot YoonSicWhere stories live. Discover now