[THREESHOT] Tình Yêu Đến Từ Thể Xác?!

1.9K 23 0
                                    

Author: Kull

Couple: YoonSic

Rating: PG

Chap 1:

YoonA POV:

Cánh cửa văn phòng khẽ mở, chiếc chuông gió có dịp đung đưa, tiếng leng keng góp phần xoa dịu đi sự im ắng, cô đơn nơi đây. Tôi rời mắt khỏi màn hình vi tính, xoay mặt nhìn lơ đãng sang phía cô ấy rồi quay trở lại với công việc, có gì đáng bận tâm đâu. 

“ Cô là trợ lí mới của tôi sao?”

“ Tôi là ai cô cũng phải chào đón tử tế. Tôi không đồng ý với thái độ của cô!”

“ Cô đang dạy đời tôi đấy à?”

“ Thế có muốn đuổi việc tôi không? Còn rất nhiều người đang xin việc ở ngoài kìa!”

“ Cô cũng có gan lắm. Ngồi xuống đi, tôi sẽ trực tiếp phỏng vấn cô, để xem bọn nhân viên công ty tuyển người ra sao!”

Tôi khoát lại cái áo treo sau ghế, cái nắng oi bức, sức nóng bỏng rát từ đất hong lên nghe khó chịu và khô khan. Phòng của tôi không tiếp đất, nhưng vẫn cảm thấy được nhiệt độ tăng cao của những ngày thiếu mưa. 

Tôi thả người xuống, do ngồi nhiều nên quen, chân bắt đầu than phiền khi chỉ vừa đi được mấy bước. Tôi rót li trà trên bàn mời cô ấy uống, nhũng khi tiếp chuyện người khác, nước luôn cần thiết.

“ So… Tôi muốn biết cô tên gì? Bao nhiêu tuổi? Và cô đã biết công việc của mình chưa?”

“ Jessica Jung. Có lẽ tôi chỉ nên nói tên ra thôi. Còn các câu hỏi còn lại thì tự tìm hiểu qua sơ yếu lí lịch đi!”

“ Oh… Tôi không làm bạn với hai người, một là không bao giờ nhắc đến tôi, hai là không bao giờ nói cho tôi biết về họ. Cô hiểu chứ?”

“ Tôi không nói, nhưng tôi đâu có giấu. Vả lại, tôi đến đây để thực hiện nhiệm vụ giúp đỡ cô theo cương vị chủ-tớ, chứ không phải để làm bạn!”

Cô gái này thật khác lạ, đáng lẽ, cô ấy phải răm rắp nghe lời không dám cãi lại yêu cầu của tôi mới đúng. Mái tóc uốn xoăn nhẹ bồng bềnh áp sát vào gương mặt tuyệt đẹp khiến tôi chỉ muốn ngắm mãi, sự kết hợp hài hòa, có cố gắng đến đâu cũng chẳng thể tìm được khiếm khuyết nào. 

Đầu lưỡi tôi được đẩy ra, chạy một vòng đôi môi, để lộ sự thèm thuồng đã lọt vào tầm mắt cô ấy. Trao tặng món quá gặp gỡ là cái nhếch mép quyến rũ, cô ấy thật sự thu hút. 

Bàn tay được tạo hình đôi chân của cô ấy chậm chạp di chuyển từ xương đòn tôi đi lên, nó chạm vào cằm, sau đó chạm vào đôi môi đang vểnh lên của tôi.

“ Thật vinh hạnh vì được làm thư kí cho cô!”

“ Về điều gì ngoài số tiền cao trong hợp đồng?”

“ Thân chủ quá hoàn hảo về ngoại hình như cô!”

Tôi gỡ tay cô ấy ra, nhưng vẫn còn nắm lấy thật chặt, cúi đầu để mặt mình chạm nhẹ lên nó, Jessica Jung ấy sẽ khó điều khiển lắm đây…

3 Shot YoonSicحيث تعيش القصص. اكتشف الآن