[THREESHOT] Người Thay Thế , Yoonsic

2.1K 22 0
                                    

GƯỜI THAY THẾ






Rating: k (có ai thất vọng không nhỉ)
Couple: yoonsic
Category: chưa biết nữa tuỳ cảm nhận thôi.


***********************************************************************

Chap 1:

Có bao giờ bạn tự hỏi bạn thật sự tin vào cái gọi là tiếng sét ái tình chưa, tất nhiên là không thể nào có chuyện đó xr rồi, tk 21 chứ có phải thời khủng long sơ khai đâu mà tiếng sét với tiếng sấm. Cái ý nghĩ này không sai đâu nhé, minh chứng là Im Yoona nhà ta - Người thừa kế tập đoàn IY cũng đâu có tin vào chuyện đó, cái con ng này còn nổi tiếng lẫy lừng khắp đại gian nam bắc. Từ châu âu đến châu á, gương mặt luôn lên trang đầu, thông tin trải dài khắp trang mạng với cái danh: thay người yêu như thay áo. Cái danh đó không phải hữu danh vô thực bởi Yoona giàu có, xinh đẹp, thông minh, thừa kế tập đoàn lớn nhất hàn quốc, con 1 trong gia đình thì thử hỏi nếu không có thói player có phải tiếc cả đời người không.

Nhưng đừng vội xuy xét con người này quá tệ. Yoona cũng có nhiều nét đáng yêu và tốt bụng đấy chứ, chẳng thế mà đám bạn thân Soohyo, Taeny, Sunmin rất yêu quí cậu ấy còn gì. Nhiều cô gái cũng không vì cái ngoại hình hay gia thế lẫy lừng mà thích bạn ấy, nhiều người đã cảm nhận bạn ấy rất ấm áp và chu đáo nên yêu tha tha yêu thiết: Seohyun xin được coi là gương mặt tiêu biểu.

Ừ thì ai cũng có mặt tốt mặt xấu. Nhưng Yoona nhiều thứ tốt thế này thì ban giám khảo trai gái phải chấm hoàn hảo thôi, biết sao được. Nhưng không lẽ không ai không 1 lần tổn thương, 1 lần thất bại. Chiến thắng và may mắn có thật sự xuất hiện không? Nếu cho bạn chọn 1 bạn chọn may mắn hay chiến thắng. Chắc Im Yoona cũng khó trả lời câu hỏi này. Khi bạn thật sự bị tổn thương thì con tim bạn sẽ từ bỏ cả 2 và lựa chọn cuối cùng của bạn là chấp nhận.
.
.
.
****
1 ngày cuối mùa đông tại trường SM. Ngôi trường đại học lớn nhất và giỏi nhất đại hàn dân quốc, lãnh địa của những người được mệnh danh: "con ông cháu cha". Tất cả học sinh ở đây không phải giàu có như Sooyoung thì gia đình cũng nắm chức cao quyền trọng trong chính phủ như Taeyeon, hay giao thiệp rộng có sức ảnh hưởng công chúng như cty giải trí mạnh nhất của nhà Sunny. Ấy... đừng nghĩ là ai cũng có gia thế hiển hách như vậy. Chỉ có đám bạn Yoona mới có gia cảnh "nhỏ bé" thế thôi còn những học sinh khác so với họ vẫn còn thua xa lắm, đi máy bay cũng theo không kịp. Nhưng những học sinh đó cũng đã là hơn hàng vạn học sinh cả nước này rồi.

Nói tới SM thì thôi giới thiệu luôn cái lớp Sones. Cái lớp qui tụ dàn tiểu quỉ và những gương mặt ưu tú ảnh hưởng đến cả trường nhiều khi chỉ cần 1 ánh mắt, sống chết của những người còn lại là nằm trong quyền sát sinh của họ. Vậy họ là ai, đã nói từ đầu rồi đấy thôi. Dẫn đầu Im Yoona, theo sau Hwang Tiffany ( Đáng lẽ là Kim Taeyeon cơ nhưng tại cái tội sợ vợ nên đành xếp thứ 3), rồi thứ 3 là Kim Taeyeon, thứ 4 là vị trí đồng hạng của Kim Hyoyeon và Park Hyomin, thứ 5 là Lee Sunny và cuối cùng là Choi Sooyoung (Tại tối ngày luôn bị dụ bởi đồ ăn nên bị xếp cuối).

Họ có khả năng không đi học vẫn lên lớp mà là lớp giỏi nhất cơ. Muốn vào lớp mấy giờ thì tuỳ ý. Thích tiết nào học tiết đó, đang học không thích dẫn nhau đi về. Trong lớp thì thoải mái làm gì mình thích: caro, ôm hôn, nghe nhạc, chơi game, chọc ghẹo nhau... Đều được cả. Chỗ ngồi của họ lẫn các học sinh khác là do họ quyết định. Thầy cô lẫn học sinh không làm gì vì họ quá đẹp và không đụng đến sợ mang tội xác thân nên tốt nhất chỉ có thể ngấm và hoang tưởng.
.
.
.
****
Hôm nay có chút thay đổi. Cả lớp đều im thin thít, mà cái lớp toàn tiểu quỉ không sao hôm nay lại im như tờ vậy. Thì tại có người thông báo tin tức tốt cho cả lớp nên họ im lặng thôi. Ai cũng chú ý duy chỉ có con người tối qua đang có cuộc hẹn với cô em abc nào đó nên giờ mệt mỏi nằm dài lên bàn ngủ:

_Chào các em hôm nay chúng ta sẽ có thêm thành viên mới gia nhập lớp tiểu quỉ này. Em ấy từ mĩ về, là con gái đấy nhé.
_Aaaaaaaa. Ai thế ai thế - Im lặng được vài giây thế thôi à.
_Em giới thiệu tên đi nào - Cô giáo quay sang ân cần với người bên cạnh. Đã bảo đẹp là có lợi mà.
_Jessica Jung.

Người gì nói chuyện lạnh thế không biết. Cả lớp im vài giây, các gương mặt "ưu tú" trừ người đang ngủ kia hôm nay cũng chú ý đến thế sự xung quanh:

_Cha!!! Cũng xinh đẹp đấy nhỉ!!!

Tae, So, Sun vừa nói chưa tròn câu đã ăn phải cái liếc sắc lẻm của 3 con người đang ngồi bên cạnh. Lập tức câm như hến. Sợ vợ mà tối ngày tia gái.

Cô giáo cũng đơ vài giây trước thái độ băng giá cũng không kém phần vô duyên của người bên cạnh. Lấy lại thái độ chuyên nghiệp cô giáo nói tiếp:

_Ừ vậy Jesssica sshi em ngồi ở đâu nhỉ? Tiffany... em thấy thế nào? (người dẫn đầu đang ngủ phải tìm tới người thứ 2 thôi).
_Chỉ còn 1 chỗ trống là ngồi bên cạnh Yoong. Em không dám quyết định ạ - Ngó qua Yoong rồi ngó lại ngón tay mình tiếp tục vừa giũa móng vừa nói chuyện với cô giáo.

Jessica thấy quả thật chỉ có chỗ trống bên cạnh Yoona cô liền đi lại ngồi xuống. Cả lớp lẫn cô giáo đều bất ngờ nhìn Jessica, cả mấy gương mặt ưu tú kia cũng há hốc mồm. Jessica biết nguyên nhân chứ, sở thích cô ngoài ngủ thì đọc tạp chí và lướt web là ưu tiên hàng đầu, đương nhiên cô biết người ngồi kế cô là Im Yoona. Profile thế nào cô đều biết, dù sao 1 phần cũng là công dân hàn quốc thì sao mà không biết. Nhưng như vậy thì sao? Im Yoona trong mắt cô có là gì, hạt cát cũng không bằng.

Cái hạt cát trong mắt cô bị cô đẩy ra đầu bàn để cô chừa vị trí cô ngồi. Bị 1 cú xay chuyển bất ngờ khiến Yoona tỉnh ngủ. Khẽ cựa mình dụi mắt ngồi dậy, Yoona chẳng biết mô tê gì diễn ra nãy giờ. Cô chớp chớp mắt quay sang cái vật vừa đẩy mình: 1 cô gái xinh đẹp, mái tóc vàng óng ả, khuôn mặt trắng hồng đầy sức sống, đôi môi mỏng khiêu khích. Những thứ đó đập vào mắt Yoona làm Yoong như bay bổng trên không trung.

Tiffany ngừng giũa móng quay sang khiều Yoona:

_Này Yoong. Cô ấy ngồi kế cậu đấy.
_Ơ... Ừ... Có sao đâu bạn mới thì phải giúp đỡ chứ.
_HẢ?????

Cả lớp đều hét ầm lên trừ 2 con người: 1 nhìn đắm đuối, còn 1 chẳng quan tâm làm gì. Yoona nhìn Jessica mà muốn rớt con mắt. Nghe Tiffany nói người đẹp này ngồi kế mình mà mừng hí ha hí hửng. Jessica khẽ nghiêng đầu lấy cuốn tập trong cặp ra để bắt đầu học. Khuôn mặt nghiêng nghiêng ấy nằm gọn trong mắt Yoona và:

"Thình thịch... Thình thịch"
"Rầm rầm... Rầm rầm"

Và Im Yoona đã đập lỡ nhịp, lần này trúng tiếng sét ái tình rồi. Yoona thật sự có cảm giác yêu ngay lần gặp đầu tiên, là thật sự yêu ai đó chứ không phải những lời đùa giỡn trên đầu môi. Thật sự đã biết yêu.

_Cậu tên gì thế? - Gãi đầu mắc cỡ.
_Jessica Jung - Nói mà không thèm nhìn người bên cạnh.
_Tụi mình làm quen nha Sica.
_Hãy gọi Jessica sshi.
_Ơ... Ừ Jessica sshi. Tụi mình làm quen nha.
_Không cần. Đừng lấn sang vị trí của tôi.

Nói rồi Jessica lấy ra cây compa kéo 1 đường dài phân ra 2 khu vực đều nhau: 1 bên của Yoona và 1 bên của cô. Cô ra qui luật không ai được lấn sang vị trí của ai. Hãy giữ khoảng cách là tốt nhất. Đúng thôi, Yoona chỉ là hạt cát trong mắt cô thôi mà.

Có chắc tiếng sét ái tình thật sự tồn tại. Nó tồn tại thì cũng chính nó đang ăn mòn con tim của Im Yoona.
.
.
.
****
Từ khi gặp Jessica, Yoona không ngày nào bỏ học, luôn đến lớp đúng giờ. Không ngủ trong lớp nữa, chỉ có điều không chép bài hay nghe thầy giảng mà chỉ lo bắt chuyện với Jessica. Chỉ cần nhìn Sica thì Yoona đã vui vẻ. Ngày nào cũng cố bắt chuyện nhưng chỉ nhận được mấy câu trả lời: Ừ, um, đừng qua mức... Đôi khi lại làm lơ như Yoona không tồn tại mà không thèm trả lời. Yoona buồn lắm nhưng vẫn cố gắng, cô học thuộc làu thói quen, sở thích lẫn sở ghét của Sica để dễ hoà nhập nhưng kết quả chỉ là con số 0. Khi bạn yêu ai đó thì bạn không ngại để họ từ chối bạn vì bạn thật lòng.

Jessica thì hoàn toàn ngược lại. Hạt cát thì vẫn là hạt cát. Jessica không có lấy 1 cảm tình dành cho Yoona mà nhiều khi còn rất chán ghét Yoona nữa. Jessica biết Yoona thích mình nhưng cô chẳng bận tâm vì cô đã có người mình thích là Ok Taecyeon - Con của 1 nhà tài phiệt thân với cô từ nhỏ. Sica yêu Taec mà Taec chỉ là tên phá gia chi tử, thô tục, ích kỉ thích thì đến không thì thôi. Tình yêu luôn mù quáng, Sica biết Taec chẳng phải người tốt nhưng vẫn cứ yêu, Taec khá thích Sica vì Sica đẹp lại giàu có, Sica lại rất thích Taec vậy thử hỏi có thằng con trai nào ngu không thích lại không. Trong 1 lần giận dõi Sica trỗi dậy bản tính tiểu thư nên làm lẫy bỏ về hàn quốc để chọc tức Taec nhưng cô vẫn còn rất yêu hắn.

Đám bạn thân Yoona chỉ biết thở dài vì Yoona là cầm đầu nên Yoona muốn đi học thì họ phải chiều theo Yoona đi học. Không phải họ sợ Yoona mà đơn giản họ quí Yoona và chiều chuộng Yoona thế thôi. Họ thấy Yoona ít cười hơn, buồn nhiều hơn thì xót lắm. Họ thà để Yoona player như lúc trước còn hơn Yoona trầm lặng lẻo đẻo theo 1 người trong vô vọng như bây giờ.

Tình yêu là mù quáng.
.
.
.
****
Mấy tháng nay Yoona thật sự không lúc nào rời Sica trừ khi tối phải về nhà. Nhưng hôm nay tình thế đã khác, tối qua Sica vô tình nhìn thấy trên Facebook của Taecyeon có tấm hình chụp chung với 1 cô gái nhưng không phải cô. Cô tức lắm nhưng cái thói kiêu kì của tiểu thư cô không chịu nhận thua trước. Cô muốn Taec phải gen vì cô và quay về với cô. Cô đã lợi dụng Yoona.

Thấy Jessica hẹn gặp riêng trên sân thượng trường cuối giờ học Yoona mừng nhảy tưng tưng lên. Chạy đi khoe Fany rồi đến Tae Tae, Sun rồi Minie. Nói chung gặp ai là cô khoe người đó. Cô cứ nghĩ có cố gắng sẽ thành công. Ừ thì thành công nhưng có thật là thành công không.

Cô chạy lên sân thượng với lòng hân hoan. Cô đợi gần 3 tiếng vẫn chưa thấy Sica đâu. Đã hết giờ học 2 tiếng rồi cơ mà. Cô sợ Jessica có chuyện xảy ra nên chạy khắp cả trường tìm kiếm. Cái trường này rộng đến bao nhiêu, nhiều lớp học đến bao nhiêu cô đều chạy đến kiếm từng ngóc ngách, cô qui động bảo vệ của cô và của trường để tìm Sica nhưng 4 tiếng tìm kiếm cũng chẳng thấy gì. Mồ hôi cô vã ra ướt cả áo. Cô chạy về nhà Sica hỏi xem cô ấy thế nào.

Đến khi về nhà cô càng bất ngờ khi ông quản gia bảo cô ấy đã về từ sớm. Yoona rất giận nhưng không dám nói. Cô sợ Sica giận cô, Jessica bước ra nhìn Yoona mà chẳng có lấy 1 chút thương xót. Cô trả lời giọng lạnh băng:

_Tôi đi mua sắm với mấy đứa bạn. Tưởng cậu không còn ở đó nên tôi không đến.
_Ơ... Ừ không sao. Cậu không sao là được rồi. Thôi tớ về. Chúc cậu ngủ ngon

Yoona nghĩ chắc Jessica cũng chẳng có gì để nói với mình nên cô cố nặn 1 nụ cười vui vẻ rồi quay lưng ra về nhưng Jessica nói vọng lại làm Yoona khá bất ngờ:

_Này!!! Cậu yêu tôi hả?
_Ừ. Tớ... Tớ yêu cậu... Tớ thật sự yêu cậu - Yoona vui mừng có phải Jessica định cho mình cơ hội không.
_Ừ vậy tôi sẽ làm bạn gái của cậu. Giờ cậu về đi.

Jessica bỏ vào nhà. Yoona không biết có phải đây là sự thật không nên liên tục gõ vào đầu mình cú nào cú nấy đau điếng. Vậy đây là sự thật sao?

Yoona như vỡ oà. Cô hét lên trong hạnh phúc. Cô không ngờ cuối cùng Jessica cũng chấp nhận cô. Cuối cùng chịu làm bạn gái cô. Điều mà trong mơ cô luôn muốn nhìn thấy. Cô vui đến mức về nhà không ngủ được cứ hát tình ca. Cô hạnh phúc lắm.
.
.
.
****
_Xin lỗi Yoona. Cậu chỉ là người thay thế - Nói rồi Jessica chìm vào giấc ngủ.

End chap 1

3 Shot YoonSicWhere stories live. Discover now