CHANBAEK - HỐI HẬN MUỘN (Ngượ...

By MymyHunHan

311K 15.9K 631

❌ĐÂY LÀ BẢN GỐC THUỘC QUYỀN SỞ HỮU CỦA MÌNH. VUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG EDIT, KHÔNG RE-UP! ❌TRUYỆN CHỨ... More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34 [end]

Chap 16

7.4K 455 16
By MymyHunHan

Chap 16:

Thời gian thấm thoát trôi qua thật nhanh. Mới đó mà đã tròn một năm kể từ khi Phác Xán Liệt cùng cha sang Mỹ. Bạch Hiền sang tuổi mới cũng đã lớn hơn chút ít, còn cao hơn nữa mặc dù cho gương mặt non nớt thì vẫn chẳng thay đổi gì nhiều. Khoảng thời gian này mọi vết thương trên cơ thể cậu đều đã được chữa lành. Bạch Hiền có thể sống một cuộc sống bình yên và đầy dễ chịu. Mỗi ngày về nhà đều rất thoải mái, không còn phải nghe những lời chửi mắng cay độc hay là phải đối diện với ánh mắt sắc hơn dao của Phác Xán Liệt, đối với cậu mà nói như này là quá đủ rồi. 

Bạch Hiền đi dọc khắp các phòng. Lúc vô tình khi ngang qua phòng của Xán Liệt, cậu bỗng dừng chân lại. Một hồi lâu lưỡng lự, cậu mới quyết định đẩy cửa bước vào. Căn phòng này khi còn nhỏ, Bạch Hiền đã từng mong muốn được ở lại lâu hơn, chỉ khổ là Phác Xán Liệt không bao giờ cho phép cậu làm điều đó. Lần duy nhất Bạch Hiền được đặt chân vào chính là khi cậu mới được cha nuôi đưa về Phác gia, vì muốn làm quen với hắn nên đã liều lĩnh bước vào để rồi bị đuổi ra không thương tiếc. 

Đứng trong phòng của Phác Xán Liệt mà Bạch Hiền cảm tưởng như mình vừa mới đặt chân vào một thế giới mới. Nơi này giống như cấm địa mà trước giờ cậu đều không dám vào, nay lại được tùy ý bước tới, trong lòng cũng có chút tò mò về cuộc sống riêng tư của Xán Liệt. Thì ra hắn không bừa bãi giống như cậu tưởng, cả căn phòng rộng đều rất ngăn nắp, gọn gàng. 

Đứng trong phòng của Xán Liệt cũng giống như đứng giữa mớ kí ức kinh hoàng của quá khứ. Bạch Hiền chắc chắn ngàn vạn lần đã không muốn nhớ, nhưng không hiểu vì cớ gì hôm nay lại liều lĩnh bước vào đây như vậy. Trên chiếc bàn mà Xán Liệt thường ngồi còn để một khung chứa ảnh nhưng đã bị úp xuống. Bạch Hiền vì tính tò mò liền bước tới mà lật lên xem. Trong bức ảnh, có một đứa trẻ với nụ cười tươi rói, bên cạnh có cha nuôi và một người phụ nữ nữa mà theo Bạch Hiền đoán chính là cố phu nhân, người mà đáng lẽ bây giờ cậu cũng có thể gọi là mẹ.

''Đúng là gia đình hạnh phúc mà!''

Bạch Hiền có chút chạnh lòng khi nghĩ tới hai từ ''gia đình''.

Đăm chiêu nhìn vào nụ cười trên môi Xán Liệt trong ảnh, Bạch Hiền lại tự cười buồn một mình. Trước giờ trước mặt cậu, hắn đều tỏ ra lạnh lùng khó gần, cũng chưa một lần cười tươi như vậy. Liệu có phải vì bản mặt Bạch Hiền quá khó coi, hay tại vì cậu chướng mắt quá mà Phác Xán Liệt không thể cười tươi với cậu dù là một lần? Hoặc là cười nhếch mép khinh bỉ, bằng không sẽ là ánh mắt sắc như dao không hề có một chút thân thiện.

Bạch Hiền lại tự cười vào mặt mình vì hi vọng quá nhiều.

Nhẹ đưa một tay lên chạm vào tấm kính đặt ngoài ảnh, nơi ngón tay Bạch Hiền chạm xuống chính là đôi môi của Phác Xán Liệt. Rất nhanh chóng, ngón tay đó lại tự đưa lên môi mình, trưng ra nụ cười buồn bã không tưởng nổi. Trong thâm tâm hiện tại đang rất rối loạn. Bạch Hiền lại càng không hiểu bản thân vì sao lại hành động như vậy. Rất nhanh chóng, cậu rời khỏi căn phòng, tâm trạng lại trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. 

Bạch Hiền bỗng dưng nhớ tới Phác Xán Liệt, lại tò mò không biết ở bên Mỹ lúc này hắn đang làm gì? Liệu có đang sống một cuộc sống thanh thản khi không cần phải nhìn thấy mặt cậu mỗi ngày mà sinh chán ghét, hay đôi lúc cũng cô đơn sẽ tìm một nữ nhân nào đó cùng vui vẻ? Mà khoan! Còn có cả cha nuôi bên cạnh nữa mà, chắc chắn hắn sẽ rất được khó vui chơi trong bar giống như ở đất Hàn, muốn làm gì thì làm, không ai ngăn cấm được. Thực lòng, Bạch Hiền mong rằng ở bên kia địa cầu, Phác Xán Liệt sẽ thay đổi tâm tình, suy nghĩ khác đi, khi trở về sẽ chấp nhận cậu. Quan tâm thì có đấy, nhưng lòng lại rất lo sợ ngày Xán Liệt trở về. Cậu thì nửa muốn hắn về, lại nửa không muốn. 

Ngày ngày đến trường cũng không còn bị Phác Xán Liệt lôi ra làm trò đùa. Cuộc sống bình yên là vậy nhưng lại làm cho Bạch Hiền cảm thấy không tự nhiên với nhịp sống vốn có của nó. Mỗi khoảng thời gian qua đi, cậu lại dần nhận thấy có sự thay đổi kì lạ trong suy nghĩ và tình cảm của mình. 

Đối với các nữ nhân, Bạch Hiền dường như không bao giờ cảm thấy ấn tượng nữa. Nhưng trái lại, đứng trước mặt nam nhân, cậu lại dễ trở nên đỏ mặt, nói chuyện cũng mất tự nhiên, cứ ấp a ấp úng, thẹn thùng khi tỏ tình vậy. 

Mỗi ngày, cậu đều lén vào phòng Phác Xán Liệt ngắm trộm bức ảnh của hắn. Lâu dần, Bạch Hiền mới nhận ra tình cảm mình dành cho Xán Liệt trước giờ đang lớn dần lên. Không còn là sự tôn trọng, yêu mến của em trai đối với anh trai, mà là thứ tình cảm khác. Nếu nói là tình yêu nam nữ thì không phải, bởi vì cậu là nam, hắn cũng là nam. Tình cảm cậu dành cho hắn là nam nhân đối với nam nhân, nếu như người ngoài không hiểu sẽ cho là bệnh hoạn, biến thái. 

Thời gian ở trên trường, Bạch Hiền cũng quen biết rồi trở nên thân quen với Ngô Diệc Phàm. Cậu đã được anh giúp đỡ rất nhiều, bản thân đối với anh cũng thấy rất quý mến. 

Diệc Phàm và Xán Liệt tuy chơi thân với nhau từ nhỏ nhưng giữa hai người là hai phần tính cách hoàn toàn đối lập. Khác với Phác Xán Liệt, Ngô Diệc Phàm luôn tỏ ra ân cần, ôn nhu đối với Bạch Hiền, lâu dần cũng khiến cậu động lòng. 

Ngày qua dần đáng lẽ vẫn bình yên nếu như Bạch Hiền không nhận được cuộc gọi từ số máy lạ. Khi cậu nhấc máy thì giọng phía bên kia có chút sầu não, lại giống như đang say rượu.

''Bạch Hiền...Anh muốn gặp lại em...''

Bạch Hiền hơi điếng người khi nghe qua giọng nói này, lại ngữ khẩu rất trầm nữa, nghe giống như tiếng gió luồn qua khe hẹp, giọng này nhất định cậu không thể quên được.

''Cha...lãng quên mẹ...cha quên mẹ rồi...''

Phía đầu dây bên kia lại lên tiếng. 

Bạch Hiền im lặng.

''Sao...em...không nói gì?''

''Anh...thực lòng đang buồn...''

''Cha quên mẹ rồi...''

Cậu vẫn chọn im lặng.

Chỉ vừa mới nghe giọng nói kia thôi mà tâm tư đã rối bời. Bạch Hiền chịu không nổi bản thân mình, vội vàng cúp máy, tắt nguồn rồi tháo pin ra. 

 Thả mình lên chiếc giường lớn, Bạch Hiền hơi nhắm mắt, thở hắt ra. Người vừa rồi gọi đến chắc chắn cậu đã đoán được tên, chỉ là ngàn vạn lần không dám cũng không muốn nhắc. Ngẫm ngợi một lúc, cậu vẫn chưa thấu được mấy lời say sỉn mà Phác Xán Liệt vừa nói. Cái gì mà anh muốn gặp em, rồi cha quên mẹ rồi...Rốt cục cũng chẳng hiểu nổi.

Mãi một lúc lâu sau, Bạch Hiền mới dám lắp lại pin rồi mở máy gọi cho cha. Chuông đổ bao hồi liên tiếp không thấy bắt máy, mãi đến khi cậu chán nản định dập máy thì lại nghe một giọng phụ nữ trả lời. 

''Alô!''

''Cô...cô là...''

Bạch Hiền nghe giọng nữ nhân trả lời, đoán được tầm tuổi cũng trung niên rồi không còn trẻ trung gì nữa, chỉ tò mò không hiểu sao người phụ nữ này lại giữ máy của cha nuôi. 

''Con là Bạch Hiền đúng không?''

Bạch Hiền còn chưa kịp hiểu chuyện gì thì đã nghe người kia hỏi đúng tên mình, liềm ậm ờ nói phải. Sau đó, cậu không nghe người kia nói nữa mà cha cậu đã bắt máy. 

''Bạch Hiền, con gọi cha?''

Phác Xán Luân cầm máy, ôn tồn hỏi Bạch Hiền, ngữ điệu vô cùng bình thản.

''Dạ! Nhưng...cha ơi, người phụ nữ kia là...''

Cậu không khỏi tò mò mà lên tiếng hỏi dù biết như vậy có vẻ không phải phép cho lắm.

''A! Đó là cô Hạ. Sau này sẽ là...mẹ nuôi của con. Con sẽ  sớm biết ngay thôi!''

Cuộc hội thoại sau đó cũng rất dài, nhưng Bạch Hiền chọn bỏ cuộc trước. Cuối cùng thì cậu cũng hiểu được lí do vì sao cha nuôi dạo gần đây không gọi về hỏi thăm cậu thường xuyên như trước nữa, cũng đã hiểu vì sao khi nãy Phác Xán Liệt nói vậy. Ngồi thẫn thờ một lúc, Bạch Hiền mới quyết định đứng dậy đi sang phòng của Phác phu nhân. 

Căn phòng khá yên tĩnh, được bài trí rất gọn gàng, thanh lịch. Chiếc piano để ở góc phòng làm cho Bạch Hiền liên tưởng thấy Phác phu nhân khi còn sống chắc hẳn rất hay chơi nhạc. Cậu cũng chắc chắn bà phải một người mẹ đảm đang, yêu quý Xán Liệt hết mực. Không kìm nổi lòng, Bạch Hiền tự động ngồi xuống, đi tới phía chiếc đàn rồi bắt đầu đàn một bản nào đó. Không thể phủ nhận sức mạnh của âm nhạc. Bạch Hiền như bị lôi cuốn vào các giai điệu trầm thấp mà mình tự tạo ra. Cứ như vậy, mỗi ngày sau đó cậu đều tới đây sử dụng chiếc piano này. Nếu như Phác Xán Liệt mà biết được, ắt hẳn hắn sẽ trở nên rất tức giận cho xem.

Đ

ông qua rồi xuân tới. Ba mùa xuân dẫn nhau lần lượt ra đi. Thời gian quả thực trôi rất nhanh.

Bạch Hiền thi đỗ vào một trường đại học danh tiếng của Seoul. Ngày lễ tốt nghiệp, mọi người đều có bè bạn, có gia đình bên cạnh. Chỉ duy có cậu là lạc lõng không một bóng người thân. 

Cha nuôi bây giờ không còn quan tâm đến Bạch Hiền như trước nữa, bản thân cậu cũng quá quen tự lập, cô độc rồi. Chỉ là mỗi đêm đều phải nghe Phác Xán Liệt gọi điện, nghe cái mớ tâm sự ngớ ngẩn không đầu không đuôi của hắn khiến cho sáng hôm sau thức dậy đều trong tình trạng mệt mỏi cả. 

Bạch Hiền vẫn đang thầm mong Phác Xán Liệt thay đổi. Qua điện thoại, cậu chỉ nghe chất giọng của hắn thì không tài nào đoán biết được tâm tình. Hắn thì sở hữu một giọng vui buồn, hờn giận đều như một cả. Nói như nào cũng không đoán được, trừ phi nhìn vào đôi mắt, vào sắc mặt, may ra sẽ nhận biết được cảm xúc trong hắn.

Ngày  Bạch Hiền bước chân vào đại học Seoul cũng là ngày Phác Xán Liệt từ Mỹ trở về. Hắn đã hoàn thành kì thi tốt nghiệp đại học bên Mỹ sớm hơn dự định nên trở về cũng sớm hơn một tháng. Chỉ có điều, ngày hắn trở về, Bạch Hiền vẫn không hề hay biết, cứ ngỡ rằng khoảng thời gian hạnh phúc của mình còn dư ra một tháng nữa. Liệu khi Phác Xán Liệt trở về, có phải chuỗi ngày đau thương trong quá khứ sẽ lại được nối liền không? Nếu như vậy, chẳng lẽ Bạch Hiền lại một lần nữa rơi vào vực tối của địa ngục, chỉ có điều lần này địa ngục đó không còn là của anh trai tạo ra nữa, mà được tạo bởi chính người mà cậu đã đem lòng yêu thương...


Continue Reading

You'll Also Like

53.9K 2.2K 25
lichaeng
143K 22.8K 44
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Thế giới vận hành với 5 hệ năng lực trấn giữ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hoả và Thổ. GMM chính là một...
119K 9.3K 25
Dạo này tuyển thủ Faker rất hay nôn... Một bảo bối nhỏ sắp đến, không biết là con của ai!! Cả trụ sở T1 thề, một khi biết tên khốn kiếp đó là ai, nhấ...
12.1K 973 9
Vũ Ngọc Chương - Bùi Xuân Trường 24k.Right - Double2T