[LONGFIC] Kwon Yuri...Buông C...

By kasumi_yulsic94

217K 1.3K 513

More

Chap 1
Chap 2+3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9-1
Chap 9-2
Chap 10-1
Chap 10-2
Chap 10-3
Chap 11
Chap 12-1
Chap 12-2
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17-1
Chap 17-2
Chap 18-1
Chap 18-2
Chap 18-3
Chap 19-2
Chap 20-1
Chap 20-2
Chap 20-3
Chap 20-4
Chap 21-1
Chap 21-2
Chap 21-3
Chap 22-1
Chap 22-2
Chap 23

Chap 19-1

5.4K 49 41
By kasumi_yulsic94

CHAP 19.1

“Yuri.” Jessica khẽ thốt tên Yuri, đôi mắt sáng lên sự hoan hỉ, nhưng tiếng gọi đến giữa lưng chừng cổ họng thì dìm lại, cô sợ mình biểu đạt quá kinh ngạc sẽ không che giấu được sự lo lắng tột độ, nhưng nếu không thốt lên thì sợ chỉ là ảo giác.

Tình cảnh Yuri bị hành hung đến gần như ngất xỉu vẫn còn nhan nhản trong tâm trí, suốt cả buổi chiều như ngồi trên đống lửa, tâm trạng thấp thỏm không tài nào bình lắng, cô rất sợ đây là ngày cuối cùng được trông thấy Yuri. 

Trong đầu không ngừng tua lại những đoạn kí ức có hình ảnh Yuri, cho đến khi mệt mỏi ngồi tựa trên ghế, thất thần chờ đợi điện thoại của Soo Young, cảm giác bất lực như đang mất đi một thứ rất quan trọng mà tả không nên lời, chỉ biết nếu điện thoại Soo Young tiếp tục mất sóng, cô rất có thể đã tự chạy ra ngoài tìm kiếm.

Đến lúc này khi Yuri đứng trước mặt cô, mới cảm thấy trút được gánh nặng, đồng thời phát hiện Yuri trong tâm trí cô không đơn thuần chỉ có sự ám ảnh, mà tự lúc nào biến chất thành một thứ quyến luyến, khi không gặp sẽ nhớ, khi đối phương xảy ra bất trắc sẽ lo lắng đến sốt vó, sự quan tâm vượt qua bất kì một tình bạn thân thiết nào, đến mức không thể tự kiểm soát, và ngay cả bản thân cũng không hiểu nỗi. Đôi khi cũng vì quá ám ảnh nên đã khắc sâu vào tâm khảm một hình ảnh không dễ gột rửa, chiếm cứ một vị trí không dễ dịch chuyển, và đang lớn dần. 

Nghịch với biểu cảm vui . ngượng lẫn lộn của Jessica, nụ cười trên gương mặt Yuri không từng tắt lịm, mỗi lúc một sáng rạng. 

Đến nỗi Jessica có ảo cảm, Yuri vừa mới trở về từ khu vui chơi nào đó, gương mặt lấm lét nghịch ngợm, quần áo lấm lem bụi bẩn, chứ không giống một con tin vừa được thả về.

“Cô không định mời em vào nhà à?” Yuri thấy Jessica hồi lâu xuất thần, cánh cửa mở toang mà chủ nhân vẫn còn đứng đấy áng ngữ ngắm nhìn khách.

Phát hiện mình hơi thất thường, Jessica thu hồi ánh mắt hân hoan lẫn tham cứu, khẽ nép sang một bên cho Yuri vào.

Khép cửa, Jessica quay lại nhìn bóng lưng Yuri tự tại đi vào phòng khách, không hiểu sao tim đập thình thịch, như có dự cảm bất lành.

“Em không sao chứ?” Jessica đứng trước mặt Yuri, hiện đang ngồi trên sofa, cách nhau một cái bàn, hai bàn tay đan vào rồi thả ra, cố thản giọng hỏi.

Có cảm giác đây là nhà của cô, nhưng Yuri mới là chủ.

“Muốn biết? Cô qua đây!” Yuri vẫy tay gọi Jessica, vỗ vào chỗ ngồi bên cạnh, thái độ rất mực thần bí nhìn sao cũng ra gian xảo.

Thần kinh phản xạ xui khiến, Jessica nhấc chân, mang theo tâm trạng nơm nớp tò mò bước đến chỗ Yuri.

Chầm chậm ngồi xuống, tim đập nhanh như muốn nhảy ra ngoài lồng ngực. Đây không phải là lần đầu tiên hai người thân cận, nhưng lần này khác ở chỗ, sau sự cố này, tâm thái bản thân đang có sự thay đổi, và Yuri không đơn giản chỉ ở lại chơi một đêm rồi về. 

Chưa kể, Yuri hiện đang là người vô gia cư, cộng thêm cơ thề đang mang thương tích, về tình về nghĩa, nếu cô ta có làm càn, cũng không thể nhẫn tâm đuổi về như những lần trước.

Tay Yuri đưa ra nắm lấy tay Jessica, cô khẽ giật thót như vừa chạm phải nguồn điện, ánh mắt ngượng ngùng đưa đẩy, nhưng không có hoàn toàn rút ra, trông thần thái thâm tình dạt dào của Yuri, ánh nhìn bối rối hồi lâu mới dám trực diện, yên lặng không nói, để mặc Yuri xiết chặt tay mình.

“Cô xem, bầm hết cả rồi, đau lắm.” Yuri nắm lấy tay Jessica, chạm vào những vết bầm trên khóe miệng và lông mày, gương mặt nhăn nhó, nhức nhối.

Nhờ vào nhiều năm đi sô diễn, Yuri học lõm được tài hóa trang điệu nghệ của những bậc thầy trên sàn catwalk, mấy cái tiểu tiết bầm tím này dễ như trở bàn tay, cũng không phải đưa tay chạm vào là có thể tẩy đi. Nên Yuri mặc sức mà giả dạng tác oái.

Đầu ngón tay nhẹ nhàng vịn trên vết thương nơi đôi môi đầy đặn, trong lòng dâng lên một cảm giác chua xót vô danh, Jessica chăm chú không nỡ rời mắt đi, chiếc gậy của tên lưu manh đánh trên người Yuri lướt qua trong kí ức, rồi một tiếng kêu vang đau đớn, khiến cô bất giác chau mày.

“Vết thương ở cổ còn đau không?” Jessica bất nhẫn hỏi, tay vịn trên môi dời sang cần cổ thon dài, chạm nhẹ, tựa xoa tựa vuốt.

“Còn.” Yuri lại nhăn mặt, như bị vuốt trúng chỗ đau, mím môi một cách đáng thương.

“Nhưng gặp lại cô đau cũng thành hết đau rồi.” Yuri trông Jessica hai đôi mày khít lại như đang đánh nhau tranh chấp, buông một câu trấn an, miệng cười ngọt ngào.

Vả lại, nếu cứ kêu đau mãi, thế nào cô giáo cũng đòi xoa thuốc, là lộ hết. Yuri không có ngụy trang cho phần lưng của mình. Thấy tốt thì thu, là chiến thuật lâu nay của Yuri.

Nghe thấy lời đường mật của Yuri, ánh mắt chuyên tâm nơi khóe môi dời lên ánh mắt đối phương phân định thật giả rồi nhanh chóng dời đi, như tránh né nguồn thuật thôi miên, cô sợ mình bị mê muội điều khiển, dẫn dắt đến một không gian quen thuộc đáng sợ, tựa vũ trụ sâu hun hút và tối đen như mực, tách biệt với âm thanh bên ngoài, chỉ nghe tiếng trống ngực đập liên hồi để rồi gian nan tìm đường ra.

“Hay là đến bệnh viện kiểm tra xem sao?.” Jessica không an tâm vừa dò hỏi vừa đề nghị.

“Không sao. Đến bệnh viện nếu bị cảnh sát tra hỏi sẽ lộ ra mọi chuyện. Vả lại, vết thương cũng không đến nỗi nào.” Yuri lại nắm lấy tay Jessica, ngăn chặn cử động toan đứng dậy.

“Em có cách khiến cho vết thương mau lành đấy.” Yuri lém lĩnh, xảo quyệt nói.

“Xoa thuốc?.” Jessica thật tình, ngây thơ hỏi. Cô lại toan đứng dậy đi lấy thuốc.

“Không.” Yuri nhiệt tình lắc đầu. Hướng Jessica ám thị ngồi xuống, cô không phải đi đâu cả.

“Vậy cách nào?’ Jessica nghi hoặc, đại khái không hiểu Yuri muốn gì.

“Cô có nghe mật ngọt có thể trị lành vết thương không?” Yuri nhìn xuyên thấu đôi ngươi đối phương gợi ý.

“Mật ong?” Jessica thấy có lỗi với Yuri, nhà cô không có sẵn mật ong. Thầm nghĩ, phương pháp này lạ nhỉ, chưa nghe bao giờ.

“Không.” Yuri từ ánh mắt dời xuống đôi môi gợi cảm, nói. Nhích cận thêm cự ly, thoáng chốc không tìm thấy kẽ hở.

Mỉm cười, mang theo cái nhếch môi tinh nghịch Yuri hướng đến đôi môi thức thời của Jessica thì thầm: “Mật này chỉ mình cô có thôi.”, đôi môi bất an từ lúc Yuri tiếp cận đến lúc này triệt để vỡ lẽ, khẽ mím khẽ run, Jessica gần như nín thở, mặt đỏ mày sượng, toàn thân nổi đầy gai óc trước câu gợi ý trắng trợn của Yuri.

Càng thổn thức bồn chồn khi hơi thở Yuri phả trên đôi môi nóng bỏng, phảng phất như đã chạm vào nhau, rồi giữ yên bất di bất dịch, như cố tình khiêu khích.

Lúc này nếu có nhũn não cũng hiểu Yuri muốn gì. Đúng ý Yuri, Jessica cũng đứng yên bất động, vì chỉ cần khẽ nhúc nhích là trúng ngay gian kế của đối phương.

Mặt Jessica mỗi lúc một đỏ bừng vì thời gian dài nín thở, cũng vì thấy xấu hổ và khó xử.

Nói gì thì nói, xưa nay cô chưa từng chủ động hôn ai, ngay cả những người bạn trai cũ, và cũng không ai trong số họ đánh bạo đề nghị, vì thái độ không lạnh không nhạt của cô luôn khiến họ có ác cảm về cự ly, một bức tường vô hình không dễ dàng vượt qua, dù trên danh nghĩa là quan hệ tình nhân, không khác một bức bình phong, nếu Jessica không tự nguyện, thì cũng đừng mong có ngọt ngào đáp trả. Dần dà sự nhiệt tình bị lạnh nhạt dìm chết, đóng băng rồi tự tan rã. Những cuộc tình không có dục vọng, nhưng những bệnh nhân mang bạo bệnh không triệu chứng, đến một ngày bỗng dưng bộc phát rồi ra đi.

Nói trắng ra, Jessica từ trước đến giờ cũng chưa hẳn yêu ai, nên không nhất thiết phải dùng ngọt ngào để níu kéo một người, và cũng không biết đến chủ động là gì.

Nếu không có sự xuất hiện của Yuri, cùng những lần khoái cảm cô ấy mang đến, Jessica đôi khi vẫn tự nghĩ mình là một người bị lạnh cảm.

“Hôn em.” giọng Yuri gợi tình bên tai, Jessica khẽ rùng mình.

Rồi Yuri cố tình kéo ra một khoảng, chờ đợi.

Jessica chần chừ.

Cô biết nếu không hôn đáp trả, cô rất có thể tử vong vì ngạt thở, vì nhịp tim đập nhanh, mạch đập loạn xạ, huyết áp đang tăng cao, đại khái là những triệu chứng trước giờ chưa từng gặp.

Nín thở, Jessica từ từ ấn môi vào khóe môi mang vết thương của Yuri, rồi rời ra, ngắm nhìn phản ứng đối phương, ngụ ý, đã đỡ hơn hay chưa.

“Đây nữa.” Yuri chỉ trên thái dương, nơi ửng đỏ giữa hai lông mày. Jessica lại đưa môi lên hôn xoa dịu.

“Vẫn còn đau lắm.” Yuri chưa thỏa mãn, nét mặt tội tình hướng Jessica phản hồi.

Đôi mắt thất vọng, “mật” đâu không thấy.

Cô thừa biết mình bị gài bẫy, vì đơn giản nụ hôn làm sao có thể trị lành vết thương. Vả lại, cô không phải đứa trẻ lên ba, ý đồ của Yuri cô hiểu hơn ai. Nhưng đối diện gương mặt tinh ranh giả vờ nhu thuần, cô vẫn muốn chiều chuộng. Không biết đã thành thói quen hay không muốn từ chối, vì có từ chối cuối cùng cũng đâu vào đấy.

Jessica lại đến gần hôn Yuri lần nữa, lần này chiếc lưỡi thẹn thùng khẽ liếm đẩy trên khóe môi, vài lượt rồi rụt về.

Trong khoảnh khắc rụt về cô thấy lưỡi mình bị mút chặt. Yuri thừa cơ ngậm lấy lưỡi cô không buông, hoán khách thành chủ, tay tự lúc nào miết trên cần cổ, kéo sát Jessica vào người, ấn sâu nụ hôn xuống vòm họng.

Yuri nhiệt tình tấn công ồ ập vào khoang miệng Jessica, tiếng trống ngực đập thình thịch như có người cầm dùi khuấy động, cả hai đều nghe rõ sự kích động của bản thân, nụ hôn dần trở nên ướt át và cuồng nghiệt, nhiệt khí rần người lan tỏa khắp cơ thể, cơn hưng phấn chạy dọc từ sống lưng lên hai máng tai đỏ ửng, Yuri phong cuồng như muốn nuốt chửng đôi môi Jessica.

Dục vọng của Yuri đối Jessica chưa bao giờ nguôi ngoai, như cơn hồng thủy càng dồn nén lâu càng có nguy cơ tức nước vỡ bờ, khi có dịp lập tức dậy sóng và nhấn chìm tất cả. Cuồng dại như cô không thương tiếc đập phá ngôi nhà của mình, chỉ vì muốn thân cận Jessica. Nếu nói cô mong có được Jessica đến độ mất kiểm soát, thậm chí hơi bệnh hoạn cũng không ngoa.

Cuộc sống của Yuri vốn nổi loạn, như ngựa hoang không cương đâm đầu truy đuổi mọi thứ, mục tiêu rất nhiều nhưng không rõ mục đích đi về đâu, từ ngày gặp Jessica cô mới thấy cuộc sống này không vô vị, và mang một ý nghĩa tích cực khác, tính khí bốc đồng đồng thời tu dưỡng đi nhiều, cả về sự kiên trì lẫn chung tình, nhưng lại nổi loạn theo một phương diện khác, như trăm phương ngàn kế dàn xếp khiến đối phương sa bẫy, biến thành người con gái của mình, điều mà trước giờ Yuri không bao giờ bận tâm để sở hữu một cô gái.

Hai người rời nhau ra lấy không khí, Yuri lại cấp thiết kéo Jessica vào một nụ hôn khác, việc thưởng thức mật ngọt của Jessica bao nhiêu vẫn là không đủ. Yuri tham lam mút hút vô độ, Jessica cảm thấy môi lưỡi dần trở nên khô khốc, rụt rè tìm đến lưỡi đối phương tìm kiếm nguồn nước, mút ngược vào trong. Nước bọt hai bên hòa lẫn vào nhau, thay phiên trao đổi qua lại.

Tay Yuri từ cổ lần xuống thắt lưng, mơn trớn vùng eo thon rồi xiết chặt, kéo sát Jessica vào khoảng cách không cự ly, hai bầu ngực tức thời va chạm vào nhau, vì độ lớn và độ đầy đặn như nhau, không gian eo hẹp khiến chúng bị dồn nén đến biến dạng, khoảng không trước ngực cũng được lắp đầy, Yuri bắt đầu những cử động ma sát.

Tay ở chỗ eo thon cũng không còn an phận, bất ngờ luồn vào váy tìm đến vùng tam giác ấn vào xoa nắn, lúc nhẹ nhàng lúc dùng lực, Jessica bị sự tấn công bất thình lình của Yuri làm thất kinh, bản năng vịn trên tay Yuri “Ưm” lên một tiếng. 

Mặt đỏ như sắp giọt ra máu, Jessica xiết chặt cổ tay Yuri đang tác oái vùng nhạy cảm, hô hấp gấp khúc, thở ra từng nhịp khó nhọc.

Lưỡi Yuri đút sâu trong vòm họng, đồng thời gia tăng lực độ nơi bàn tay, trên dưới cùng lúc thi triển tài năng, không ngừng kích thích, phát hiện nhụy hoa dưới đầu ngón tay nhô lên yếu đuối chống chọi, Yuri đan tâm ra sức vùi dập, cho đến khi dịch nhụy tràn ra lớp vải mỏng dính đầy đầu ngón tay, mới biết nó gần như bị khuất phục.

“Ah.” Jessica mím môi nhắm nghiền mắt chịu đựng, Yuri vô tình tiếp tục những đòn tấn công ồ ạt, đồng thời trên cổ tay bắt đầu xuất hiện vết trầy xướt và vòng tròn dấu ấn màu đỏ.

Yuri mặc kệ thần sắc nhọc nhằn của Jessica như đang tả tơi dưới từng đợt sóng dữ, và cổ tay bản thân mang cảm giác đau buốt, nhịp độ và tốc độ không từng ngơi nghỉ, ngược lại ngày càng gia tăng.

“Yuri, khoan đã.” Jessica dùng hết sức lực toàn thân lên tiếng trong một giây Yuri vừa rời môi cô ra, chuẩn bị cho một đợt cuồng hôn mới.

“Sao chứ?” Yuri ánh mắt đỏ ngầu nhìn cô bất mãn. Cô ấy lại định cự tuyệt ư. Bất luận thế nào lần này cũng không thỏa hiệp. Trong lòng có một thứ âm thanh ma quỷ xúi giục không được dừng tay. Và tâm trí Yuri như đã tẩu hỏa cũng không muốn dừng tay, cách khoảng ấn từng nhịp mạnh bạo trên nhụy hoa ẩm ướt, ánh mắt nhìn Jessica không rời, thách thức đối phương kháng cự.

Ngược lại với suy nghĩ cực đoan của Yuri, tay Jessica khẽ xoa trên gương mặt căng thẳng của học trò mình.

“Nên tắm rửa, nghỉ ngơi đã.” Nhìn trên bộ dạng không tươm tất của Yuri, quần áo xốc xếch lấm tấm vệt bẩn, gương mặt chỗ bầm chỗ tím chưa qua xử lý, cứ thế trải qua một đêm cũng hơi dễ dãi. Chưa kể cả hai từ trưa đến giờ chưa một hạt gạo vào bụng, lại làm chuyện mất sức, không tốt cho sức khỏe. Đây thật ra cũng là kế hoãn binh, được chừng nào hay chừng nấy.

Jessica không nghĩ vừa mới trùng phùng, Yuri lại cấp thiết ăn mừng trên giường chiếu như thế.

Bản thân cô cũng hơi mỏi mệt vì cả buổi chiều ngự trong tình cảnh hồi hộp, lo lắng. Cô không muốn cự tuyệt Yuri, chỉ là thời gian, hoàn cảnh đều cho biết mọi thứ tiến triển hơi nhanh.

“Vậy tắm rửa, nghỉ ngơi xong?” Yuri không dễ dàng bỏ qua, dạm hỏi ý định của Jessica, không được mướn cớ lâm trận thoái lui.

“Xong rồi tính.” Jessica tự thấy chột dạ, mắt nhìn sang trái rồi phải, không dám nhìn thẳng Yuri.

“Không được.” Yuri dằn hai tay Jessica xuống, ngăn chặn cô ngồi dậy.

“Vậy em muốn sao?”

“Tối nay, cho em.” Yuri thẳng thẳn đến không thể thẳng hơn. Ánh mắt cố định trong nhãn quang dè dặt của Jessica, phản chiếu hình ảnh bản thân qua võng mạc sáng long lanh, một gương mặt nghiêm túc đến kiên định, khiến Jessica bất chợt cảm thấy áp lực.

Khẽ gật đầu, cô biết mình khó qua khỏi đêm nay.

Thấy Jessica đồng ý đáp ứng, Yuri mới vui mừng nở nụ cười toe toét lật đật ngồi dậy.

“Nhớ nhé.” 

“Không được nuốt lời đấy.” Yuri như quỷ ám quanh quẩn sau lưng Jessica đi vào gian bếp.

Jessica một mực đi thẳng vào trong không dám quay đầu lại, hít sâu thở dài.

“Thôi đừng nấu. Gọi fast food đi.” Yuri thấy Jessica mở tủ lạnh lấy thức ăn chưa qua chế biến, biết đối phương sắp trổ tài bếp núc, vội can ngăn. Nấu nướng mất thời gian, vả lại tài nữ công gia chánh của Jessica cô lãnh giáo qua, thức ăn chín hay không cũng thành vấn đề, cô không muốn bị “tâm huyết” của Jessica làm bể kế hoạch.

Ngay cả bản thân xuống bếp cô cũng không tình nguyện. Ăn uống gì đó giải quyết qua loa rồi còn làm chuyện khác. Thú vị gấp trăm lần.

Thực tế, Yuri cũng không phải bụng đói meo đến đây. Cô cùng Soo Young đánh chén hả hê rồi mới theo kế hoạch đúng giờ lộ diện, người thực sự mất sức là Jessica, lo lắng oan uổng một buổi trời, cuối cùng còn bị hối thúc ăn fast food.

Nếu Jessica nhớ không lầm, lần đầu tiên đến nhà, chính Yuri là người khuyên cô không nên ăn fast food vì không có lợi cho sức khỏe. Sao giờ thay đổi quan điểm nhanh vậy, Jessica không khỏi liên tưởng đến ý định đen tối đang manh nha trong đầu Yuri, thực chất là áng ngữ cả khối óc, từng giây từng phút đều đang nghĩ đến.

Dưới sự chối từ và lẩm bẩm không thôi của Yuri, Jessica đành dẹp mớ thức ăn vừa mới lôi ra vào trong tủ lạnh, đóng lại.

Cô đứng tựa vào kệ bếp, khoanh tay nhìn Yuri chăm chú, như giáo viên đang dò xét sự thành khẩn của học sinh, tìm ra động thái đằng sau hành vi bất thường của mình, ánh mắt vừa nghiêm nghị vừa khoan dung độ lượng, chờ đợi học sinh tự thú.

Chỉ thấy đối phương khẽ cúi đầu, chu mỏ, ánh mắt lấm la lấm lét, song vẫn ngoan cố không màn giải bày.

Jessica khẽ lắc đầu, đi thẳng ra ngoài.

“Em gọi fast food.” Yuri rất nhanh từ sau chạy đến bàn điện thoại, tí tởn bấm máy.

Cô biết Jessica im lặng nghĩa là thỏa hiệp. Tư tưởng đồng bộ với hành động. Chậm một giây cô giáo đổi ý là hối không kịp.

Hai người dùng xong buổi tối thì đúng như thỏa thuận, đi…tắm rửa.

Yuri cấp bách tắm gội khẩn trương để được ra ngoài, cô sợ Jessica đợi lâu mất hứng thì tiêu tán cả một cơ thể suốt đêm cháy hừng hực, giữa chừng dập lửa rất dễ tổn thọ. hoặc như Jessica nuốt lời cố tình ngủ quên, cũng không thể vực cô ấy dậy rồi đè xuống làm càn, dù sao chuyện phòng sự, phải cả hai cùng tình nguyện mới hứng thú mãn nguyện.

Tốc độ tắm gội nhanh kỷ lục. Jessica chưa đọc hết trang tạp chí đã thấy Yuri bước ra.

P/S: tạm thời tới đây, mình biết sẽ bị rất nhìu người ném đá mà 

Continue Reading

You'll Also Like

47.5K 5.1K 38
Tôi không dám ngoại tình, anh ấy nói lúc tôi ngủ sẽ giải phẫu xem tim tôi hình gì? Tôi không dám ngoại tình, em ấy nói sẽ mua lại bệnh viện. Đuổi việ...
86.7K 6.5K 44
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: dreamer
356K 31.8K 83
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
45K 3.6K 34
Some stories about them... All oneshort Muốn mượn idea vui lòng ib qua fb có để trong tiểu sử hoặc ig:phuonyanh_