[Lichaeng] Park Chaeyoung, Em...

By Lili_Rosie97

69.5K 2.7K 134

Thể loại : Futa. More

Chương 1: Cơ thể em là của tôi
Chương 2: Hoan ái kịch liệt
Chương 3: Mẹ của Park Chaeyoung
Chương 4: Trừng phạt
Chương 5: Dạ tiệc
Chương 6: Bạn nhảy
Chương 7: Đắc tội nhầm người
Chương 8: Trao đổi sòng phẳng
Chương 9: Đêm nay là của em
Chương 10: Làm loạn
Chương 11: Không nghe lời
Chương 12: Bạn trai
Chương 13: Ra mắt gia đình chồng tương lai
Chương 14: Bữa trưa vui vẻ
Chương 15: Căn phòng kinh hoàng
Chương 16: Tra tấn
Chương 17: Mang thai
Chương 18: Chaeyoung điên rồi
Chương 19: Không buông tha
Chương 20: Tương lai
Chương 21: Người phụ nữ của tôi
Ngoại truyện: Lần đầu
Chương 22: Liso
Chương 23: Va chạm
Chương 24: Quyết định ra đi
Chương 25: Gặp lại
Chương 26: Lâu rồi không gặp
Chương 27: Chị nhớ em
Chương 28: Đàm phán
Chương 29: Không thể để mất em
Chương 30: Khoái lạc
Chương 31: Lisa mưu mô
Chương 32: Không đẹp trai
Chương 33: Tức giận
Chương 34: Không phải con ruột
Chương 35: Lựa chọn
Chương 36: Đến thăm cô Liso
Chương 37: Muốn làm sát thủ
Chương 39: Nếu có kiếp sau
Chương 40: Ân oán
Chương 41: Phải giết Lalisa
Chương 42: Là mẹ đây
Chương 43: Sẽ chết
Chương 44: Dạy dỗ

Chương 38: Huấn luyện

72 5 0
By Lili_Rosie97

"Liso này"

Chaeyoung quay người lại, hai tay cô chống lên thành bồn rửa bát. Liso đang loay hoay rửa bát cũng không để ý nét mặt lạnh băng của Chaeyoung.

"Sao chị?"

"Nếu được chọn giữa Lisa và Liyong, em sẽ chọn ai?"

Liso khựng người lại, cô ngẩng đầu lên nhìn Chaeyoung. Bóng dáng hiu quạnh, chìm đắm trong suy nghĩ của Chaeyoung khiến Liso không khỏi có chút lo lắng trong lòng. Người chị này, cô rất hiểu tính cô ấy. Mỗi câu nói của Chaeyoung đều có ý nghĩa sâu xa của nó. Nếu không, cô sẽ không tụ nhiên mà hỏi vậy. Chaeyoung có lẽ đang phân tâm cái gì đó mà không muốn cho ai biết.

"Chaeyoung, chị có chuyện gì kể cho em?"

Chaeyoung như tỉnh khỏi giấc mộng. Cô chột dạ nhận ra mình vừa hỏi một câu vô cùng nhạy cảm. Lo lắng Liso nghĩ nhiều, Chaeyoung liền bật cười trấn an Liso.

"Không có gì, chỉ là chị muốn..."

"Mẹ, mẹ."

Liyong từ ngoài chạy như bay vào bếp đến ôm chân Chaeyoung. Cậu rúc mặt vào chân cô.

"Yong Yong muốn nhìn mẹ tập luyện dưới phòng huấn luyện. Nha nha."

Chaeyoung yêu thương quỳ xuống, xoa xoa khuôn mặt mũm mĩm đáng yêu của thằng bé.

"Nhưng mẹ còn phải giúp cô Liso dọn dẹp, con chờ chút nữa nhá."

"Không sao đâu chị, em tự làm được mà. Chị cứ xuống với thằng bé đi."

Liso giành phần rửa bát đẩy đẩy hai mẹ con đi. Chaeyoung liền bế Liyong lên, tiến về phía cửa - nơi Lisa đứng.

"Chị muốn xem không?"

Lisa gật đầu rồi đưa tay bế Liyong từ tay Chaeyoung. Lisa  đi theo Chaeyoung đến chân cầu thang ở đại sảnh. Chaeyoung ẩn chiếc nắm trên đầu cầu thang bên trái. Tiếng lạch cạch vang lên, một cánh cửa từ sau cầu thang liền mở rộng ra. Bên trong tối om, không nhìn thấy gì.

"Để con."

Liyong nhảy ra từ lòng Lisa xuống rồi ấn nhẹ lên chiếc công tắc dấu kĩ đằng sau bức tranh gần đó.

Cả không gian tối om liền sáng trưng. Cầu thang dẫn xuống tầng dưới được lắp kính. Hai bên đèn được gắn dưới chân cầu thang hất ngược ánh sáng lên trên.

Ba người cùng nhau bước xuống. Đến bậc cầu thang cuối cùng. Một bức tường sắt chặn lại. Chaeyoung nhấc tay đặt lên khung cửa. Một tia laze lướt qua bàn tay nàng rồi tắt. Một giọng nói vang lên.


"Vui lòng đọc mã xác nhận."

"LC1127."

"Chào mừng Park tỷ."

Tiếng cửa lạch cạch mở ra. Một hành lang rộng mở ra. Hai bên là những hàng vũ khí, giáp, quần áo chống đạn,...

"Mẹ muốn mang theo vũ khí gì để con lấy cho."

Chaeyoung không nói gì. Những ngón tay thon dài lướt qua mấy bộ quần áo bó treo ngay ngắn trên giá. Bỗng bàn tay dừng lại ở một bộ quần áo nữ bó sát, chất liệt co dãn bình thường, không hề chống đạn hay lắp thêm bất cứ chức năng gì. Cô cầm nó trên tay rồi hướng về một căn phòng ngay cạnh đó.

Lisa lẳng lặng nhìn thân ảnh của cô khuất sau cánh cửa sắt của căn phòng. Chị dựa lưng vào tường, trông nhàn nhã vô cùng.

"Mẹ con sao không mặc mấy bộ còn lại, trông có vẻ tốt hơn."

Liyong vẫn đang lựa mấy chiếc dao gần đó. Cậu nhấc một chiếc lên. Chiếc dao ánh lên dưới ánh đèn trông vô cùng sắc. Bất giác cậu quay người lại phi chiếc dao về đúng chỗ đừng của Lisa. Lisa nhích nhẹ người, nâng tay nắm lấy chiếc dao ngắn. 

Chiếc dao không biết làm sao có thể nằm gọn trong lòng bàn tay chị. Khuôn mặt Lisa không chút biến sắc. Liyong ung dung như không có chuyện gì xảy ra, như thể cậu chưa hề phi chiếc dao ấy về phía papa mình.


"Mẹ thích những thứ đơn giản. Không cầu kì. Từ trước đến nay mẹ luôn mặc bộ đồ bó sát đó, trong bất kì nhiệm vụ nào."

Lisa gật nhẹ đầu rồi mân mê chiếc dao trên tay.

"Con phi dao cũng khá đấy. Tốc độ nhanh nhưng chưa đủ uy lực. Cổ tay vẫn còn hơi cứng. Phải thả lỏng một chút. Coi chiếc dao như một phần của cơ thể con vậy."

Liyong không nói gì, cậu vẫn chú tâm vào những chiếc dao. Nhưng thực chất cậu đã lưu giữ từng lời dặn vừa rồi của Lisa vào tâm trí.

Tiếng guốc nện xuống dưới sàn làm cả hai người đều hướng đến nơi phát ra tiếng động.

Chaeyoung chậm rãi bước về phía Liyong. Cô quỳ xuống xoa xoa mặt cậu.

"Nào, chọn cho mẹ một chiếc dao."

Liyong ngoan ngoãn gật đầu rồi quay về phía dãy dao kia. Cậu chần chừ một lúc rồi nhặt một con dao lên. Lưỡi dao sắc bén, được mài cẩn thận. Cậu đưa cán dao về phía Chaeyoung. Cô cầm chặt lấy lưỡi dao rồi xoa đầu thằng bé.

"Cảm ơn, con trai."

Dáng vẻ tao nhã, phát ra sự lạnh lẽo ngút trời của Chaeyoung làm người khác phải khiếp sợ. Trong bộ đồ bó sát,  cô đẹp mê người. Đường cong hoàn hảo. Phải nói Chaeyoung có một thân hình mảnh mai nhưng đầy quyến rũ, chỗ cần lớn sẽ lớn, nhỏ sẽ nhỏ.


Chaeyoung ung dung tiến về phía cánh cửa được cài ba song sắt cuối dãy hành lang toàn vũ khí này.

"Papa, đi theo con."

Liyong cất bước về phía căn phòng đối diện phòng thay đồ lúc nãy. Họ bước trên chiếc cầu thang uốn lượn. Lên đến nơi, một căn phòng được bao bọc trong kính mở ra. Qua lớp kính, bên dưới là một khu rừng rậm rạp. Nơi đây được làm giống với thực tế nhất phục vụ cho luyện tập

Liyong chậm rãi ngồi lên một chiếc ghế, nhìn xuống dưới. Lisa ngồi cạnh con trai.

Thân ảnh của Chaeyoung xuất hiện ngay sau đó. Cô bước ra giữa khu đất không có rừng cây um tùm. Yên lặng đứng chờ đợi. Lisa có chút mất kiên nhẫn nhìn sang Liyong.

"Từ từ, bọn nó sẽ đến nhanh thôi."

Cậu vừa dứt lời một đàn sói to lớn lừng lững từ khu rừng chậm rãi bước ra. Đàn sói cũng phải tầm 5,6 con. Con nào cũng lớn kinh khủng. Trung bình cũng phải cao 1,5m, dài 1.8m. Lông lá lù xù. Hàm răng sắc nhọn nhe ra. Những đôi mắt đỏ lừ nhìn về phía Chaeyoung.

Chaeyoung vẫn đứng im không nhúc nhích. Ánh mắt sát thủ lạnh thấu xương nhìn về phía đàn sói. Là một sát thủ được đào tạo chuyện nghiệp Chaeyoung không cho phép mình nao núng trước bất kỳ kẻ địch nào. Chaeyoung thủ chắc chiếc dao trong tay, ánh mắt kiên định nhìn về phía đàn sói.


Con sói đầu đàn gầm một tiếng, cả đàn sói lao lên. Một con sói trắng lao về phía cánh phải của Chaeyoung. Cô liền bật nhảy người, nhào lộn một vòng trên không trung. Sau đó đáp xuống đằng sau con sói trắng. Con sói  chưa biết chuyện gì xảy ra, quay đầu lại đã bị một đường dao ngọt sắc lia qua cổ. Thân và cổ đứt làm đôi. Máu bắn tung toé lên khuôn mặt vô cảm của Chaeyoung.

Hai con sói nâu thấy đồng loại bị giết gầm lên một tiếng liền điên cuồng lao lên. Chaeyoung nhấc nhẹ tay, cô phi nhanh chiếc dao. Không ngoài dự đoán, chiếc dao lao thẳng đến giữa hai mắt của con sói nâu. Mất phương hướng nó ngã  rầm xuống. Con sói nâu còn lại càng điên cuồng lao lên hơn. Nó nhe nanh vuốt sắc nhọn lao nhanh về phía cô. Chaeyoung đạp vào thân cây cơ thể lại nhào lộn một vòng tròn, đáp nhẹ trên lưng con sói. Cô ôm lấy cổ nó. Trong tích tắc, một tiếng rắc ghê rợn vang lên. Chaeyoung đã thành công bẻ gãy cổ một con sói.

Cô trèo xuống khỏi lưng con sói trước khi nó ngã quỵ như hai con sói đã chết kia. Ba con sói còn lại có chút lưỡng lự khi nhìn những đồng loại của mình chết chỉ trong vòng mấy giây như vậy. Chaeyoung ung dung bước về phía con sói nâu ban nãy, cô rút chiếc dao trên đầu nó ra. Chiếc dao trong tay cô như một vũ khí tử thần, giết bất cứ vật nào ngáng đường nó.

Trên phòng quan sát, Lisa không chút ngạc nhiên khi nhìn Chaeyoung giết mấy con sói kia trong tích tắc như vậy.

"Papa không ngạc nhiên sao? Khi mẹ giết mấy con sói kia nhanh như vậy ấy."

Lisa nhếch nhẹ khoé môi. Một nụ cười như có như không.


"Papa từng chứng kiến mẹ con giết người còn tàn nhẫn hơn cả như thế này rồi."

Liyong gật gù cũng không hỏi nữa. Mắt cậu bé tiếp tục chăm chú quan sát cuộc đấu 1 chọi 6 dưới kia.

Đàn sói nhìn nhau. Chúng gầm gừ với nhau như đang bắt đầu bàn kế hoạch để hạ gục đôi thủ. Chúng trao đổi rất nhanh. Xong xuôi, sói đầu đàn gầm một tiếng. Đàn sói cẩn thận tách ra bao quanh Chaeyoung. Cô vẫn đứng im nhìn đàn sói, vẫn không tỏ ra bất kỳ dáng vẻ yếu thế nào.

Sói đầu đàn lại gầm lên một hơi dài rồi cả đàn lao vào tấn công một lúc. Chaeyoung không chút sợ hãi, như một cơn gió tránh nhanh những cú ngoạm đầy đau đớn nếu như bị ngoạm trúng. Bọn chúng bâu lấy Chaeyoung nhưng cô chẳng hề nao núng vẫn tiếp tục tránh.

Một lúc sau, một nụ cười lạnh nở trên môi cô. Chaeyoung nâng dao lên quá ngang ngực. Cô chém tất cả chân của lũ sói. Tiếng gầm lên đau đớn và máu bắn ra văng khắp. Cuối cùng tất cả liền im bặt. Chaeyoung đứng giữa vũng máu, những cái xác chó sói nằm ngổn ngang xung quanh. Tất cả đều chết. Con thì bị chặt đầu, con thì bị cắt cụt hết chân tay rồi bị lia một phát qua cổ.

Một cảnh tượng đẹp đến lạ thường. Một cô gái mạnh mẽ giữa rừng xanh, giết một đàn sói. Máu tanh nồng nặc khắp bốn phía.

----

Truyện không hợp gu cover của  mình cho lắm, tính bỏ ngang mà lỡ edit rồi thì làm cho trọn vẹn luôn

Continue Reading

You'll Also Like

121K 6.9K 39
Author: Mnbvcxz TRUYỆN COVER Edit: Mèo Xù 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. Các chương bị đảo, mn đọc chú ý theo thứ tự dùm mình nha Fic gốc: Đại t...
16.1K 538 37
Cậu là mặt trời, hoa hướng dương là tớ. Vì trong mắt tớ chỉ có mỗi cậu. Cả đời này chỉ cần mình cậu
14.2K 320 13
Thật sự mình viết chuyện vì yêu mến cặp đôi này Thể loại: bách hợp
121K 8.1K 107
* Lưu ý: Truyện được edit với mục đích phi thương mại và chưa có sự cho phép của tác giả, yêu cầu tôn trọng nguyên tác, không chuyển ver, không re-up...