[Longfic] Prisoner - Yulsic (...

By peridot210

56.5K 2.3K 324

Mái tóc vàng óng đổ ập lên sàn nhà trắng toát... Trên gương mặt thiên thần ấy, đôi mắt như nước... vẫn còn ướ... More

Chap 1 - 2 - Mad prisoner
Chap 3 - 4 Mưa lửa
Chap 5 - 6 Nàng thích cắn người
Chap 7 - Sóng thần
Chap 8 - Ngoại tình
Chap 9 - Giết người
Chap 10 - Điều kì diệu nhất
Chap 11 - Vô Ảnh
Chap 12 - 13 - Liễu Nham
Chap 14 - 15 Sự thật đáng giá
Chap 16 - Độc ái tình
Chap 17 - Hoan lạc thú, biệt ly sầu
Chap 18 - Khổng gia chi tử, kế mẫu chi tư
Chap 19 - 20 Thật tốt...
Chap 21 - Không thể rời bỏ ta
Chap 22 - Thật sự yếu sinh lý?
Chap 23 - Tử Hàm
Chap 24 - Để ta tiễn con xuống địa ngục
Chap 25 - Huyết hải thạch đồ
Chap 26 - Nghiệt duyên
Chap 27
Kí ức tiền kiếp
Chap 29-30: Câu trả lời
Chap 31: Phút cuối cùng.
Chap 32: Ưu Đàm Hoa
Chương 33: My Prisoner

Đại Nghiên Cổ Trấn

1.7K 67 24
By peridot210

Mặt trời lên cao, ánh sáng nhàn nhạt bao phủ khắp không gian yên tĩnh. Khổng Tước xoay người, dường như đầu mũi đụng phải vật gì đó, vừa mềm vừa thơm, liền vô liêm sỉ không suy nghĩ lập tức đưa lưỡi liếm. Đầu lưỡi nóng rực ẩm ướt quét qua quét lại, chỉ nghe người bên cạnh khẽ hừ nhẹ, sau đó vòng tay quanh cổ thêm siết chặt, tràn ngập không gian là hương vị thơm mát kia khiến Khổng Tước mở miệng rên rỉ thoải mái.

Xoảng!

Bỗng nhiên từ bên ngoài vọng vào âm thanh chói tai khiến Tử Ca thanh tỉnh. Còn chưa biết chuyện gì xảy ra sau cánh cửa kia, nhưng trước mặt thì rõ mồn một cảnh tượng phong tao kích tình.

_Khổng Tước! Ngươi... ân...

Tử Ca mặt đỏ rực mở lớn mắt nhìn kẻ đang vục trước ngực mình, muốn đẩy ra mà lại không dám vì sợ động tới vết thương, nhưng Khổng Tước như thế lại được nước làm tới, càng lúc càng quá phận, cảm giác từ ngực cứ rần rần lan ra khắp cơ thể. Tử Ca cắn môi, cố níu giữ lại chút lí trí cuối cùng, bàn tay run rẩy nâng lấy mặt Khổng Tước, nhưng là làm xong lại càng hối hận hơn.

Cằm Khổng Tước từ ngực nàng ngẩng lên, môi nhất thời rời ra khỏi gò bồng đảo mềm mại, nhưng sợi bọt nước kia lại lưu luyến giữ lấy, kéo ra một đường chỉ mảnh như tơ từ môi người kia sang ngực nàng, hình ảnh hoa mĩ kia khiến Tử Ca chết lặng, như là bại binh đầu hàng để quân địch xông vào chiếm đóng, nhất thời đông cứng tại chỗ không nói nên lời.

Khổng Tước ánh mắt câu hồn, nhếch môi cười cực kì xấu xa. Không cho nàng ta hôn, nàng ta càng quá phận không biết giới hạn. Nhìn Tử Ca ngượng ngùng mặt đỏ đến tận mang tai, Khổng Tước liền nhu nhu bàn tay lên, điểm ngay đỉnh ngực, chạm vào, lập tức dòng điện từ nơi bị kích thích lan tràn khắp cơ thể, Tử Ca như sắp ngất đến nơi rồi...

_Hức... Cóc cóc tẩu làm trò đồi bại, sáng tinh mơ vồ ngực người ta... nha~... Đại hôi lang hãm hiếp dân nữ nhà lành...

Khổng Tước tay vẫn đặt trên ngực Tử Ca, nghe lời Tiểu Tử Hàm nói, nhất thời chết lặng. Nàng không phải bởi vì bị trẻ con bắt gặp chuyện xấu và sững sờ mà là vì Tiểu Tử Hàm vừa mở miệng ra, liền đem nàng một trang quốc sắc thiên hương đẩy vào vực thẳm. Đại hôi lang... Cóc cóc tẩu... đứa nhóc này, không muốn sống nữa sao?!

Tử Ca nhìn ánh mắt lim dim của Tiểu Tử Hàm rực lửa chiếu về ngực mình, thẹn quá hoá giận đẩy Khổng Tước lăn về góc giường sau đó luống cuống chỉnh lại vạt áo, không khác gì dân nữ thẹn thùng vì bị bắt gian, lập tức tiến đến xốc lấy Tiểu Tử Hàm ôm ra ngoài, đóng rầm cửa lại trước sự ngỡ ngàng của Khổng Tước.

_Đứa nhóc này, đúng là nữ hài tử lưu manh... ngươi đã nhìn thấy ngực ta, sau này đừng mong yên ổn... khoan đã...

Tử Ca đang luyên thuyên ôm lắc Tiểu Tử Hàm trong tay, bỗng nhiên nhận thấy có gì kì lạ bèn cúi mặt đưa mũi gần miệng nhóc con, hít ngửi, sau đó quăng ngay con bé xuống sofa, rống.

_Còn uống rượu! Đúng là trẻ nhỏ bị chiều hư! Xem ra sau này lớn lên ngươi mới là đại hôi lang mê tửu háo sắc!

Soo Young bị động tĩnh lớn đánh thức, mắt nhắm mắt mở bước ra phòng khách. Chỉ thấy Đại Tử Hàm vội vã ôm lấy Tiểu Tử Hàm, Tử Ca một bên phì phò tức giận, còn Khổng Tước thì khúm núm dưới chân nàng nhặt mảnh chai vỡ, trong lúc lộn xộn không hiểu chuyện gì, liền lên tiếng hỏi.

_Sao lại ầm ĩ như vậy?! Tiểu Tử Hàm uống rượu sao... không thể... phải nói Tae mặt bột kia quý rượu hơn quý vàng, đâu thể dễ dàng để hớ hênh cho trẻ nhỏ vớ bừa chứ...

Tae mặt bột cảm giác có người nhắc đến mình, ngưa ngứa mông liền lổm nhổm ngồi không yên, khập khiễng chống nạn bước ra phòng khách. Khi hai mắt trong thấy chai rượu ngàn năm yêu quý của mình vỡ tan dưới đất, mặt lập tức xanh mét, hận không thể thét xé trời xanh, rưng rưng gục xuống giật chậu thuỷ tinh vỡ từ tay Khổng Tước, thầm nguyền rủa tám đời tổ tông kẻ nào dám khai quật kho báu của mình rồi hành hạ chúng cho tới mức này. Nhưng chỉ được một phút thương tiếc, hai giây ngẩn người, ba khắc bừng tỉnh, Tae Yeon liền đứng bật dậy, nói:

_Yuri đâu?!

Cả phòng bỗng chốc im lặng không hiểu. Tae Yeon tím mặt chạy xung quanh tìm, đều không thấy. Khi ra đến mái hiên trước hành lang vắng lặng, cô liền phát hiện dưới chân mình là một đống tàn thuốc cùng vài chai rượu rỗng đè lên một mẩu giấy phẳng phiu bên dưới. Tae Yeon lạnh cả người, liền cầm lên, nuốt xuống từng chữ một.

"Duyên phận chúng ta có lẽ đến đây thôi... cảm ơn mọi người. Dưới hầm rượu của ngôi nhà này là một ngàn tỉ won... đây không phải tôi trả công mọi người, mà là trả nợ. Chúng ta mỗi người đều có một cuộc sống riêng, tôi không thể cứ tiếp tục kéo tất cả vào cuộc chiến của riêng mình. Tôi sẽ tìm cô ấy, còn mọi người, hãy đi tìm tương lai của mình."



Tae Yeon bóp chặt mẩu giấy trong tay, cả người run rẩy đứng không vững đến nỗi Tiffany phải đỡ dậy. Một ngàn tỉ won, Kwon Yuri, ngươi quá coi thường chúng ta rồi. Một ngàn tỉ won có thể đem mọi thứ cắt đứt dễ dàng như vậy sao. Tìm nàng, một mình ngươi tìm nàng, không bằng mò kim đáy biển. Ngươi tìm nàng ở đâu chứ?!

_Vân Nam. - Liễu Nham lẳng lặng lên tiếng, xoay màn hình máy tính về phía mọi người. - Có lẽ hôm qua đã định vị khoanh vùng được vị trí của nàng. Yuri chắc chưa đi được xa đâu...

Liễu Nham nói xong, tất cả đều trầm mặc. Tae Yeon cúi mặt bóp trán, hai mắt nhíu chặt, trong lòng rối loạn. Vân Nam sao... điều này không nằm trong dự tính của cô. Hoa Mai Đỏ tuy thế lực khá mạnh ở Trung Quốc nhưng theo điều tra mấy năm nay, ở Trung Quốc chắc chắn không có một trụ sở nào của Hoa Mai Đỏ. Jung Dong Hwan sau khi đoạt được kho báu về, lẽ ra phải trở về căn cứ, như thế nào lại đi Trung Quốc mà không là ở Bắc Kinh, Thượng Hải, Trùng Khánh như những lần trước mà lại là ở Vân Nam. Phải nói bây giờ thế lực Hoa Mai Đỏ ở Trung Quốc rất bấp bênh, từ sau lần Vô Ảnh Sát bị các cô phá lớn một lần ở Marina Bay Sands, các tổ chức sát thủ cũng không còn giương nanh múa vuốt tuỳ tiện như trước, đừng nói chi đến Hoa Mai Đỏ, ngoại bang không nằm vùng.

_Tae Yeon... không thể đi. Vết thương ở chân...-Tiffany ôm lấy cánh tay Tae Yeon, đau lòng nói. Tae Yeon nhìn ánh mắt ấm áp tràn đầy quan tâm của người trước mặt, lẳng lặng gật đầu, im lặng không nói.

Trong lúc tất cả đang còn rối rắm với suy nghĩ của mình, tiếng bước chân chạm lên nền gỗ nhè nhẹ vang lên, một âm thanh sắc bén mỏng lạnh vang lên.

_Ta sẽ đi.

_... Nhiễm. - Soo Young mồ hôi lạnh chảy dọc xuống cổ, quay lại tiến về phía người đang đứng tĩnh lặng bên khung cửa. Mái tóc dài chảy xuống thắt lưng đen theo lời nói của nàng rung động. Soo Young bắt lấy tay Nhiễm, nắm chặt. - Ngươi như thế này, làm sao có thể đi được. Ngươi nghe lời ta, ở lại đây...

_Ta cũng sẽ đi.-Lúc này Đại Tử Hàm từ trong phòng cũng đi ra, ánh mắt thẳng tắp nhìn Soo Young đang nắm tay Nhiễm, lạnh lùng lên tiếng.- Ta đã từng sống ở Vân Nam, không ai thân thuộc nơi đó bằng ta.

Tử Ca nhếch môi cười, ánh mắt nhìn Đại Tử Hàm dò xét cùng khinh thường. Ở đây ngoài Tiểu Tử Hàm là nhi đồng không tính đến, thì trong số các mĩ nữ đông ngùn ngụt như anh hùng tụ hội tại đây, Đại Tử Hàm là nhỏ tuổi nhất. Nhưng so với người lớn tuổi nhất là Khổng Tước, nàng còn có thêm vài phần âm trầm hơn. Tử Ca bấm đốt tay tính toán, mỗi ngày người kia mở miệng chưa chắc nói được một câu đủ ba từ.

_Vì sao bọn ta phải tin ngươi?! Ngươi vốn không phải là con gái Bạch Yến, so với bất cứ ai ở đây đều không có quan hệ, ngươi lại chẳng là người Trung Quốc, so với Hàn Kiều thì càng xa xôi. Cớ gì với một người lạ, bắt chúng ta phải đặt lòng tin.

Tử Ca vừa nói xong, tất cả đều sửng sốt nhìn Đại Tử Hàm. Phải nói khi nàng gọi Bạch Yến là mẹ, một nửa thất kinh một nửa không tin vào tai mình. Cho dù Đại Tử Hàm không tính là quá lớn, nhưng so với Bạch Yến chỉ thua chừng bảy tám tuổi, mà một đứa trẻ bảy tám tuổi sinh con thì quả thật là chuyện hiếm có. Ngay từ đầu ai cũng đã nghi hoặc nhưng vì cuống cuồng lo lắng hết chuyện này đến chuyện khác nên vẫn chưa đề cập đến, nay Tử Ca khơi mào, còn moi móc ra được nhiều thông tin nữa không khỏi khiến tất cả ngạc nhiên.

Soo Young thấy Đại Tử Hàm thất thần liền bước nhanh tới trấn an Đại Tử Hàm. Khổng Tước cũng không thích không khí giao tranh này, liền kéo Tử Ca lại, kìm xuống thói ngông cuồng của nàng. Chỉ thấy khi tay Soo Young đặt lên Đại Tử Hàm, cô gái liền như bừng tỉnh, khẽ nâng khoé miệng. Đó là lần đầu tiên mọi người trông thấy một thứ gì đó giống như nụ cười phát ra từ trên gương mặt kia, nhưng rõ ràng treo trên đó không đơn giản như vậy.

Đại Tử Hàm tránh khỏi vòng tay của Soo Young, thả Tiểu Tử Hàm xuống đất sau đó xoay người nhìn ra bên ngoài, chầm chậm lên tiếng.

_Đúng vậy. Ta không phải con gái Bạch Yến, càng không phải là người Trung Quốc, đối với các ngươi không có liên hệ, đó là sự thật. Nhưng ta coi nàng như mẹ, Tiểu Tử Hàm và nàng với ta là thân nhân, ta theo các nàng, cũng vì ta chẳng còn có nơi nào khác để đi. Thật ra, ta là người dân tộc Bạch, cha ta là người Nhật, trước đây ta sống ở Vân Nam, Trung Quốc. Sau đó người Trung Quốc đến khai phá đất, đánh đuổi người Bạch ra khỏi Lệ Giang, ta theo đám người chạy trốn lọt vào phường buôn người, mẹ ta trong lần trốn chạy không may bị tai nạn chết, cha ta cũng mất tích. Ta bỏ trốn, không ngờ gặp được Bạch Yến đang mang thai Tiểu Tử Hàm, liền cùng nàng rời khỏi Vân Nam. Ta không còn người thân, nàng liền nhận ta làm con nuôi, đặt tên tiếng trung cho ta là Đại Tử Hàm, vì thế mà ta theo nàng cho đến bây giờ.

Nghe Tử Hàm kể xong, tất cả yên lặng không nói gì. Tử Ca nhìn người trước mặt, sau đó cũng không truy cứu thêm. Quá khứ của người ta không tốt đẹp, nàng cũng không phải là tiểu nhân không biết điều đem ra chà đạp. Chỉ là muốn biết một chút sự thật... bây giờ thì rõ rồi.

_Thật sự nếu các ngươi không cho ta theo cùng, ta vẫn sẽ trở lại Vân Nam. Hiện giờ Trương Uý đã có thể cùng Bạch Yến và Tử Hàm tụ họp, ta tất nhiên sẽ không trở thành người thừa thãi trong gia đình bọn họ. Nếu sớm hay muộn đều phải trở về Vân Nam, chi bằng ta theo giúp các ngươi... ta nghĩ các ngươi hẳn sẽ không từ chối. Chỉ mong các ngươi xong việc, có thể giúp ta tìm lại người thân...

Soo Young xót xa nhìn Đại Tử Hàm một mình chống chọi lại sự ngờ vực của người khác, rồi lại một mình lên tiếng muốn rời khỏi nơi này, trong thâm tâm liền có chút hoảng loạn. Nàng chỉ còn một mình, nàng muốn đi đâu, nàng muốn tìm gì nữa chứ... Nàng tuổi trẻ như vậy, ngây thơ như vậy, liệu sẽ lại rơi vào cái bẫy của phường buôn người kia một lần nữa hay không.

_Được rồi, các ngươi ai muốn đi thì đi, ai muốn ở lại thì ở lại. Tiền dưới hầm rượu không ít, muốn chia thế nào thì chia, ta một đồng cũng không lấy. Ta sẽ đi tìm Yuri, các ngươi muốn theo hay không thì tuỳ.

...



Từng đám mây bồng bềnh trôi qua mặt Yuri, cô lặng người nhìn ra ngoài cửa kính của máy bay, bả vai vẫn không ngừng đau nhức, nhưng có đau như thế nào thì mọi vết thương trên cơ thể tiều tuỵ ấy đều không thể sánh được với sự khó chịu ẩn sâu nơi ngực trái của mình. Yuri nhíu mắt đưa tay ôm ngực, mồ hôi lạnh chảy đầm đìa.

Máy bay theo hành trình thẳng tiến đến Vân Nam. Nơi này không khí có ấm áp hơn, mùa xuân sắp đến, mọi thứ đều tươi mới như vậy. Chỉ có trong lòng Yuri cảm thấy âm trầm lạnh lẽo. Nhìn từng người xa lạ vượt qua trước mặt, cô lơ đãng rút một điếu thuốc đặt trên môi mình, bật lửa.

Đến Vân Nam rồi, biết tìm nàng ở đâu đây.

_Đại tỷ xinh đẹp, mua một bông Sơn khinh tử Lệ Giang* đi. Người đẹp có hoa thơm càng khiến cho sắc nước hương trời~ Ngươi có hoa trên người càng thêm toả sáng, hấp dẫn mị nhân.

Yuri buông điếu thuốc, cúi xuống nhìn đứa trẻ dẻo miệng đang cầm giỏ hoa cười tươi trước mặt. Đứa trẻ nói tiếng Trung, nhưng Yuri cũng hiểu được không ít, liền cười nhạt lắc đầu, tâm tình cô lúc này còn có thể mua hoa sao.

Ngay khi đôi mắt vừa rời khỏi đứa nhóc đang thất vọng lủi đi thì Yuri bắt gặp được một bóng người phía xa. Tóc chảy dài tán loạn sau lưng, dáng người mảnh mai thẳng tắp bước về phía trước, quen thuộc đến chết lặng. Khi nàng nghiêng mặt bước vào chiếc Rolls-Royce Phantom** đen tuyền cùng một người đàn ông khác, Yuri như mất hết sức lực chôn chân tại chỗ.

Người kia chính là nàng... một thân váy dạ hội đen dài lấp lánh bó sát người, trên cổ là chuỗi vòng kim cương quý giá, ánh mắt cong cong điểm sương lạnh, thần thái nàng, sườn mặt nàng, hình bóng của nàng, rõ ràng ngay trước mắt. Trong phút chốc nàng trở thành một nữ hoàng xa cách, ngồi im lặng trong chiếc Phantom đang dần lăn bánh.

Ánh mắt lơ đãng bỗng nhiên nhìn thẳng cô.

Ánh mắt đó như lần đầu tiên sau năm năm gặp lại, khiến cô lặng người. Cái nhìn chăm chú bóp nghẹn lấy hơi thở của Yuri, khiến cho toàn bộ cơ thể đông cứng lại. Nàng nhìn cô, như một người lạ đánh giá một người lạ khác. Tuy nhìn rất lâu, ánh mắt như hồ thu sâu thẳm không trốn tránh nhưng cũng không có chút nhiệt độ, không ngạc nhiên, cũng không mong chờ... tất cả chỉ như bụi đường thoáng qua, phủ trên mặt đất... sau đó một cơn gió thổi, mọi thứ tan thành mây khói.

Khi Yuri mấp máy môi gọi tên nàng thì chiếc xe kia cũng lăn bánh chạy đi. Cô giật mình, đuổi theo chiếc xe màu đen đang rời xa khỏi sân bay, nhất thời hoảng sợ, vội vã lao ra đường chặn đứng mũi xe taxi, từ đai lưng rút ra khẩu súng lục uy hiếp, liền cướp được chiếc xe khác nhanh chóng đuổi theo nàng... đuổi theo nàng như đuổi theo thời gian mãi không dừng lại.

...

_Ngươi quen người kia.

Người đàn ông ngoại quốc da trắng hồng, tóc vàng ánh kim, mắt xanh sâu thẳm khẽ nhìn nàng, sau đó mở miệng. Hắn một thân tây trang, cáo ráo đĩnh đạc ngồi bên nàng, âm thầm đánh giá. Nhưng nàng sau khi im lặng một lúc chỉ nhàn nhạt đáp.

_Không quen.

Ken cười, từ trong vali lấy ra một hộp gỗ trầm hương, bên trong đựng một dàn ống thuỷ tinh trong suốt gắn liền với một kim tiêm. Nàng nhếch mắt nhìn một lượt, sau đó lấy ra một cây, rút chất lỏng trong ống rồi trực tiếp bơm vào tay mình. Chỉ thấy cơ thể đang căng cứng dần được thả lỏng, nàng nhắm nghiền mắt dựa vào ghế, cảm giác như đang lơ lửng trên chín tầng mây, thoải mái cực hạn.

Người đàn ông bên cạnh chỉ nhìn nàng mỉm cười thâm sâu, sau đó đón lấy ốm kim nàng chuẩn bị vứt xuống sàn cho vào túi nhựa, thu dọn một hồi rồi quay đầu nói với tài xế.

_Đến khách sạn Đại Nghiên.



...

Yuri thở hồng hộc căm phẫn nhìn về phía trước.

Chỉ qua vài khúc cua mà chiếc Phantom đen bóng đã mất hút, mang theo nàng biến mất khỏi tầm mắt của cô. Yuri chán nản đập tay vào vô lăng, mồ hôi chảy ròng ròng, chảy vào vết thương đau xót. Giữa dàn người tấp nập, Yuri chỉ biết bất lực nhìn quanh, không một chút manh mối nào cho cô lời giải. Đang định rời xe sang tiệm thuốc bên đường thì bất chợt khoé mắt Yuri phát hiện ra vài họng súng đang chỉa thẳng về phía mình.

Hoá ra, từ khi đặt chân xuống Vân Nam đã có kẻ theo dõi.

Nếu là người của Hoa Mai Đỏ, chắc chắn cô đã nhận ra. Khẽ đánh giá bốn tên đang nhằm về phía mình, Yuri liền biết bọn chúng không phải là người Jung Dong Hwan phái đến. Nhưng ở Trung Quốc, ngoài Vô Ảnh Sát cùng một ít kẻ thù không đáng nhắc tới thì Yuri không còn nghĩ ra cái tên nào khác ở đây muốn thủ tiêu mình.

Liệu đám người này cùng với tên ngoại quốc kia có liên hệ hay không...

Còn nàng, vì sao lại đi cùng hắn.

...

Pang!

Yuri chưa kịp nghĩ xong thì viên đạn bạc sáng loá đã xuyên qua tóc từ sau bắn tới găm thẳng vào mặt kính của xe. Sau một phát súng hiệu, ba tên còn lại thi nhau nổ súng. Yuri cắn răng núp dưới gầm xe, ấn nút hạ kính xe, lấy trong túi mình chiếc điện loại hướng lên mặt trên soi hình phản chiếu của tên đang đứng phía bên trái, nắm lấy khẩu súng theo hình ảnh soi được bắn liền ba phát, đạn găm thẳng vào cơ thể cao to khiến hắn gục xuống. Sau đó chưa đầy 3 giây, Yuri nhắm theo gương chiếu hậu vòng tay lại, chuẩn xác bắn thêm ba phát nữa vào kẻ đang đứng sau chiếc ô giấy. Nhắm bắn qua ô dù che khuất mục tiêu thường không chuẩn, nhưng Yuri chỉ cần một phát đạn, đầu hắn lập tức nở hoa, máu bắn ra tung toé.

Người dân cùng du khách nghe thấy tiếng súng nổ liền như ong vỡ tổ chạy tán loạn. Hai kẻ sát thủ bị tình hình hỗn loạn làm cho tầm bắn không chuẩn xác, lại phát hiển cảnh sát tuần tra ở phía xa liền buông súng lẩn vào đám đông rồi biến mất không dấu vết.

Sự việc diễn ra quá nhanh, Yuri còn chưa định thần được thì tiếng còi cảnh sát đã ập đến gần. Cô đành bỏ việc truy tìm đám người kia, theo đoàn người đông đúc rối loạn rời khỏi hiện trường. Trái tim nhảy nhót thình thịch cuối cùng cũng được yên ổn. Yuri đốt một cây thuốc đặt lên môi sau đó dùng tay còn lại vuốt cái trán ướt đẫm của mình, trong phút chốc bình tâm lại.

Không biết hút hết bao nhiêu điếu thuốc, hai mắt mỏi nhừ theo hoàng hôn buông xuống dần trở nên trĩu nặng. Yuri đưa mắt nhìn ra xa... chân trời rộng mở, thế giới thênh thang như vậy nhưng cô lại không biết nên đi về đâu. Nhìn đoá hoa hồng kiều diễm trong cửa hàng hoa gục xuống như sắp lụi tàn, Yuri ném mẩu thuốc xuống đất đè nghiến cho đến khi mồi lửa tắt ngấm.



Nếu đó là duyên phận...

"Đại tỷ xinh đẹp. Mua một bông Sơn khinh tử Lệ Giang đi..."

...

Sơn khinh tử Lệ Giang...

...

_Taxi!

_Mỹ nhân. Đi đâu nào...

_Lệ Giang ***



...

Đám người Liễu Nham, Khổng Tước, Soo Young lẽ ra chỉ xuất phát sau Yuri vài giờ, nhưng vì nhiều sự cố đáng tiếc, lại thành ra xuất phát sau người ta một đống giờ.

Đầu tiên là Soo Young bỗng nhiên bị tào tháo rượt, sau một hồi tra hỏi, cuối cùng họ mới phát hiện là do tối qua Soo Young ăn nhầm thức ăn cho chó mà Tiểu Tử Hàm lỡ đổ chung vào với ngũ cốc của cô nên nhà vệ sinh mới đắt khách như vậy. Tiếp theo là Liễu Nham không tìm được đồ lót của mình, sau một hồi điều tra thì phát hiện ra Tiểu Tử Hàm gấp đồ cất nhầm sang tủ của Tiffany. Vì là nhầm áo ngực, nên Tiffany ngoài cảm thấy bị hạ thấp đẳng cấp vòng một, còn cảm thấy bị hạ thấp thẩm mĩ. Vốn dĩ underwear màu hồng là độc quyền của cô, sao lại có thể nhầm sang Liễu Nham, lúc nào cũng một bộ đỏ rực lửa. Seo Hyun vì thế phải đem con bé kiểm tra một phen vì sợ nó đã mắc chứng mù màu.

Cuối cùng là Khổng Tước, trong khi chờ hai người kia giải quyết đại sự, đã không kiên nhẫn nhất đi giải quyết đại sự mà buổi sáng chưa hoàn thành xong, đang lúc cao trào hừng hực lửa tình thì Tiểu Tử Hàm lại lú đầu vào, hai mắt sáng rỡ đầy hâm mộ, miệng không ngừng ca tụng.

_Âm thanh thật dễ nghe~~~

Âm thanh... ngoài tiếng rên rỉ của Tử Ca thì còn thứ nào khác sao!

Vì vậy, để xử lí tội nhân thiên cổ Tiểu Tử Hàm, Liễu Nham, Khổng Tước và Soo Young liền lập hội đồng, quây con bé trong một góc, trừng mắt phán.

_Từ nay, cấm táy máy lung tung, cấm nhìn lung tung, cấm sờ lung tung, cấm phát biểu lung tung.

_Oa oa oa... mẹ... ta muốn mẹ... các người đều là người xấu... ăn hiếp nhi đồng, ăn hiếp nhi đồng.

Tae Yeon vì không chịu nổi âm thanh đinh tai nhức óc, liền lao ra phòng khách, quát:

_Không được khóc nữa. Nếu không chờ ngươi lớn lên, ta không chỉ "ăn" rồi "hiếp" mà còn bán ngươi đi làm thê nô, kiếp thụ suốt đời!!!

Nhờ câu tuyên bố hùng hồn ấy, trong đêm mọi người bay sang Vân Nam, Tae Yeon phải ngủ ở sofa, một mình thẳng cánh...



...

Trên chuyến bay đêm...

Tiểu Tử Hàm nằm lọt trong lòng của Vương Yên trước ánh mắt căm phẫn của Liễu Nham. Cái mặt úp sấp phấn nộn của nó đè chặt lên ngực người bên dưới, trẻ con ngủ có thói xấu, hay chép miệng, không biết chảy nước miếng bao nhiêu lần. Liễu Nham tất nhiên phải ra sức bảo vệ kho báu tương lai của mình, cầm khăn bông chực chờ, lau lấy lau để, đêm khuya mà nàng ta vẫn kiên trì không hề chợp mắt.

Về phần vì sao đứa trẻ này được đu bám theo hội quần hùng thì phải hỏi Soo Young.

Flash back...

"Đề nghị quý hành khách đặt vali lên máy kiểm tra, để hết các vật dụng bằng kim loại và điện thoại lên khay đồ, xin cảm ơn".

_Hự, sao cái vali này nặng hơn lúc nãy thế nhỉ...

Soo Young lầm bầm, vừa tính toán vừa lắc đầu. Cô chỉ là mang theo vài kí đồ ăn đóng hộp dự trữ thôi mà, lúc xếp đi còn không thấy nặng, sao bây giờ lại thế nhỉ.

Te te te...

Sau âm thanh rung động kia, chỉ thấy kiểm soát viên xanh mặt nhìn mình, mà Khổng Tước cùng Liễu Nham cũng bực bội ném cho mình đôi mắt không chút thân thiện. Sau một hồi dằng co, cuối cùng họ cũng khai quật cái vali của Soo Young. Ngay khi sự thật được phơi bày, tất cả mọi người chỉ biết tức nghẹn nhìn thân hình nhỏ bé cuộn tròn trong vali với vẻ mặt ngay thơ vô số tội.

_Thôi, mang nó đi đi. Dù sao chúng ta cũng không thể chậm trễ hơn nữa...- Khổng Tước tràn ngập mẫu tính lên tiếng, xách con bé quăng cho Vương Yên, sau đó đập vào mặt Soo Young xấp tiền mới cứng để cô mua vé.

...

_Đứa trẻ này thật là đáng yêu.

Vương Yên ôm Tử Hàm cưng nựng, ngón tay nhu nhu cái má phúng phính, yêu chiều nhìn đứa nhỏ đang ngủ say trong ngực mình. Liễu Nham mặt tràn ngập hắc tuyến. Đáng yêu?! Một đứa trẻ uống rượu, mê ngực, không biết phân biệt size cơ thể, rắp tâm đầu độc bậc tiền bối thì có gì là đáng yêu! Tại sao một người xinh đẹp tuyệt trần ngay trước mắt đây mà nàng không khen, lại khen đứa nhỏ chuyên làm hỏng đại sự này.

Liễu Nham không được để ý, tâm sinh bực tức, quay lưng lại với người bên cạnh, lầm bầm.

_Ngươi nếu thích trẻ con, ta sau này sinh cho ngươi. Con ta sinh chắc chắc đẹp hơn tiểu hồ ly này gắp trăm, ngàn lần.

...

_Nói rồi phải giữ lời.

_A! Ngươi nghe sao?!

Mặt Liễu Nham xanh mét, giật phắt người quay lại nhìn Vương Yên. Nàng chỉ là... thuận miệng... thuận miệng thôi mà.

...

Một cơn gió lạnh thổi qua...

Jessica mở mắt, nhìn trần nhà hoa lệ được chạm khắc tỉ mì sau chùm đèn pha lê rực rỡ chỉ cảm thấy trống rỗng vô cùng. Tiếng nước chảy từ nhà tắm vọng lại, nàng mệt mỏi vuốt mắt mình, chợt thấy vết thương sau vai ê ẩm.

_Tỉnh rồi sao?

Người đàn ông mặc áo choàng tắm không ai khác chính là Ken, kẻ đã đưa nàng đến nơi này. Với vóc dáng cao lớn cùng đôi mắt xanh quyến rũ, hắn nhếch môi cười khi thấy nàng nhìn chăm chú mình. Hắn bây giờ so với bất cứ ai đều may mắn hơn, nắm giữ trong tay người mà bất cứ ai cũng thèm khát sở hữu, nhưng hắn đương nhiên cho điều đó là phải, với trí thông minh của hắn, có được nàng, chỉ là điều sớm hay muộn mà thôi.

Ken đứng cạnh bàn rượu, rót ra hai li đỏ sóng sánh tiến lại gần giường. Hắn nhìn nàng, ánh mắt nóng rực nhưng chỉ nhẹ nhàng đặt li rượu vào tay nàng sau đó ngồi bên mép giường, nhìn nàng nuốt xuống từng ngụm chất lỏng ngọt chát.

_Ngươi vừa nuốt xuống là vị của tình yêu, đừng vội vã như vậy.

Jessica nhếch mắt nhìn người trước mặt, bật cười. Nụ cười khanh khách của nàng khiến lòng người mềm mại hẳn ra, lanh lảnh như tiếng chuông gió vang lên giữa đêm mùa xuân, mát rượi và sảng khoái. Nàng trượt tay lên cổ hắn, vuốt ve cái gáy có tóc đã được cắt tỉa gọn gàng, nhìn hắn trìu mến.

_So với bất cứ ai, ta là người hiểu rõ nhất vị của tình yêu là như thế nào. Nhưng ngươi ah~ từ khi nào biết nói những lời bay bổng như vậy.

Ken xoay người nhìn nàng, ánh mắt câu nhân mị lòng thiên hạ. Hắn là người, không phải sắt đá, tất nhiên bị ánh mắt kia làm cho mê muội. Ken chồm lên người nàng, há miệng cười, từ hơi thở nam tính của hắn toả ra vị rượu hấp dẫn vây lấy nàng.

_Ngươi không biết sao, vậy để ta chỉ cho ngươi.

Áo tắm rớt xuống sàn, đêm lạnh dần trở nên ấm áp.



...

_Yuri, con đã trở về...

Yuri đứng trước tiền sảnh to lớn, giữa biệt thự nguy nga tráng lệ, mũi mỏi nhừ, ánh mắt cay đỏ nhìn người đàn ông trước mặt. Tựa hồ như thời gian đã trôi qua quá nhanh, hắn ngày nào còn bên mình chỉ dạy, yêu thương chăm sóc, bây giờ tóc đã bạc trắng, ngồi trên xe lăn tự thân chào đón mình. Cái gì hành hạ hắn tàn tạ đến như vậy.

_Chú...

Bánh xe ro ro trền nền gỗ sáng bóng, Yuri thả rơi túi đồ trên tay mình, bước từng bước chập chạp đến bên người đàn ông kia. Hắn chỉ thua cha mình vài tuổi, nhưng so với Kwon Sang Won, người chú này như thể sắp bước sang thế giới bên kia, chỉ sợ nếu lần này Yuri không trở về, hắn sẽ không bao giờ được nhìn thấy cô lần nữa.

_Yuri ah~

Khi hắn ôm đứa cháu quý báu vào lòng, nước mắt bất chợt ào ào chảy xuống, giàn dụa trên gương mặt già nua bị nếp nhăn tàn phá. Thời gian qua đi, hắn ở một nơi xa xôi dõi theo bước chân cô lớn lên, tận lực làm mọi thứ bảo vệ cô cho đến khi cơ thể kiệt quệ, hắn là một trong những người cô mang ơn cả đời. Nếu không có hắn, Yuri sẽ không bao giờ đến Vương gia trang và gặp được nàng, nếu không có hắn, người cha tàn nhẫn chắc chắn đã giết cô từ lâu, nếu không có hắn...

_Chữ tình nặng quá, nó khiến con đau khổ, mệt mỏi rồi phải không... ta đã sớm nói cho con, nàng là hoa có gai độc, không thể yêu, không thể yêu...

Yuri quỳ xuống dưới chân hắn, gục vào lòng hắn khóc nức nở. Kwon Se In ôm cơ thể run rẩy kia vào lòng, vỗ về. Mất mát trong lòng cô, hắn không thể hiểu hết, nhưng hắn có thể cảm nhận được. Nếu như cô cần hắn, cô muốn nàng, hắn nhất định sẽ dùng tính mạng để đoạt nàng cho cô.

...

_Yuri, đừng hút thuốc nữa. Con muốn mau giống ta sao.

Kwon Se In mỉm cười đặt trước mặt Yuri một tách trà nóng hổi. Hương thơm ấm áp khiến cô nhẹ nhõm cả người. Yuri dập tắt điếu thuốc, cười nhẹ, sau đó nhấp một ngụm trà. Nhìn xung quanh không gian vắng lặng, Yuri không khỏi thở dài một hơi. Hắn vẫn như thế đơn độc một mình trong căn biệt thự trống trải này, không vợ, không con, cũng không có hình bóng của một giai nhân nào. Cho dù chỉ là ngọn lửa tàn cũng có thể cứu vãn mùa đông lạnh lẽo. Tại sao hắn không chọn cho mình một vòng tay ấm áp khi cả đời cô quạnh khiến hắn đang chết dần từ trong tâm hồn và rồi sớm dằn vặt cả thể xác.

_Chú... con đã tìm được cha rồi. Hắn bị mẹ chặt đứt một cánh tay... nhưng vẫn thuỷ chung không rời xa nửa bước... nhưng mẹ ta...

_Ta hiểu. Là vì Lee In Hye... nàng đã thấy con gái người đó rồi phải không... chuyện nàng được Kwon Sang Won thủ xác ta vẫn luôn biết, nhưng ta thật không ngờ nàng lại hồi sinh...

Kwon Se In xoay lưng lại với cô, nhìn ra bầu trời đêm sâu thẳm. Đôi mắt già cỗi của hắn nhíu lại trước ánh sáng lập loè của đèn đêm. Cho dù qua rất nhiều năm, kí ức về thanh xuân vẫn nguyên vẹn không thay đổi. Đó là lần đầu tiên hắn nhìn thấy Lee In Hye, mẹ của Jessica. Nàng ta dung mạo có thể khác với con gái, vóc dáng có thể khác biệt, nhưng khí chất cùng con gái nàng giống nhau như đúc.

Mị hoặc như vậy, làm sao Song Ji Hyun có thể không rơi vào lưới tình của nàng. Hắn biết mọi chuyện, nhưng hắn vẫn làm ngơ. Ngay cả khi Kwon Sang Won cưới Ji Hyun về, hắn cũng tuyệt đối không hé rằng tiết lộ bí mật đó nửa lời. Không phải hắn nhân từ, mà là hắn muốn bảo vệ bào thai trong bụng Ji Hyun. Yuri sinh ra khoẻ mạnh, hắn vui sướng. Nhưng khi Ji Hyun vì sinh khó mà mất, Kwon Sang Won bắt đầu nổi điên với chính con gái mình, hắn lập tức liền hiểu, rồi những ngày sau của cháu gái mình sẽ chẳng thể yên lành. Vì thế hắn tìm mọi cách, đem Yuri đến một nơi xa xôi, khuất khỏi sự truy sát của Kwon Sang Won để làm dịu lửa nóng của hắn.

Nhưng Kwon Se In không ngờ, giúp Yuri thoát khỏi bi kịch này, lại đẩy cô vào một bi kịch khác. Mà người gây ra điều đó chẳng ai khác chính là Jessica.

_Chú, xin chú giúp con tìm ra đám người đó. Con không sợ bọn chúng giết mình, con chỉ sợ âm mưu của chúng đối với nàng.

Kwon Se In mỉm cười, tiến lại vuốt đầu cháu gái.

_Yên tâm. Ta sẽ bắt những kẻ gây ra chuyện này phải trả giá.



...

Sáng sớm tinh mơ ở Lệ Giang phủ một làn sương mỏng. Yuri đứng từ biệt thự của chú mình híp mắt nhìn xuống Đại Nghiên Cổ Trấn. Những nóc nhà san sát nhau như những ván ép cong vòng màu xanh thẫm, tầng tầng lớp lớp phủ lên Lệ Giang màu sắc cổ kích trầm lặng nhưng cũng tràn ngập sắc màu. Nếu như không phải xa cách, có lẽ đây sẽ là nơi cô muốn đem nàng đến nhất. Cho Kwon gia trên dưới biết rằng, nàng là bà chủ tương lai của gia tộc này, cho nàng nhìn thấy sắc màu tươi đẹp của nơi cô từng sinh sống, để nàng bước vào thế giới yên bình của cô, giữa Đại Nghiên cổ trấn nhuốm màu sử thi, cô muốn cùng nàng đi khắp những con đường lát đá mọc đầy hoa miên rực rõ, chèo thuyền trên những con nước xanh biếc và nắm tay nhau ngắm nhìn đèn lồng lung linh treo dài trên những cầu gỗ ở hồ Hắc Long, tĩnh lặng dưới Đắc Nguyệt Lầu.

Hạnh phúc cả đời, là được cùng nàng đến cuối con đường.

Không cần tranh đấu, không để ý đến ánh mắt của người ngoài, mỗi sáng thức dậy đều có thể cảm nhận ánh mặt trời ấm áp phủ lên hai cơ thể quấn chặt lấy nhau không rời, mỗi đêm lại có thể ở trong vòng tay của nhau, sưởi ấm, cảm nhận hơi thở thơm mát tràn ngập trong không gian yên tĩnh.

Cho dù muốn có được, phải trả giá rất đắt. Nhưng hạnh phúc cùng người mình yêu, vốn là vô giá, một cái giá đắt, có là gì.



_Hắn là Steven Ken, một trong hai người đứng đầu Hắc Long bang, vừa trở về từ Anh quốc. Không thể xác định cha hắn là ai, nhưng mẹ hắn là người Trung Quốc. Nhưng theo ta điều tra thì người sai bọn sát thủ ám sát con không phải là hắn, cũng không phải người của Hắc Long bang.

Hắc Long bang. Yuri lẩm bẩm ba từ này trong đầu. Thế lực của các băng đảng ở Trung Quốc ngoài Vô Ảnh Sát thì chỉ còn Hắc Long bang có thể nói là ngang tầm. Nhưng từ sau khi Vô Ảnh sát mất đi những kẻ trụ cột, một phần lớn sát thủ cao cấp bị bắt và chết trong trận chiến ở Marina Bay Sands thì Hắc Long bang đã đạp đổ được địa vị của đối thủ, vươn lên làm tổ chức xã hội đen đứng đầu Trung Quốc. Bọn chúng không chỉ hoạt động trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán mà còn tham gia buôn bán, sản xuất vũ khí trái phép, điều chế ma tuý tinh khiết và trộm quốc bảo.

Kwon Se In tuy là người Hàn, nhưng không ai không biết quyền lực về cả mặt chính trị và quân sự của hắn ở Trung Quốc có ảnh hưởng lớn như thế nào. Trước đây Kwon gia có thể phát triển mạnh mẽ như vậy cũng có công lớn của Kwon Se In, hiện nay hắn tuy yếu bệnh, nhưng vẫn luôn được giữ những chức vụ quan trọng trong bộ máy thống trị của Trung Hoa. Có thể nói địa vị của hắn cũng như Kwon gia vì vậy mà vững như bàn thạch.

_Hiện giờ nàng đang ở đâu?

Vấn đề ai là kẻ ám sát, Yuri không quan tâm. Cô chỉ muốn biết nàng đang trốn ở chỗ nào, cùng với kẻ ngoại quốc kia là quan hệ gì, vì sao nhìn thấy cô... lại làm như người xa lạ. Chắc chắn là có uẩn khúc. So với bất cứ ai, Yuri tự tin cô là người hiểu nàng nhất. Nếu như lựa chọn đối với cô như vậy, tuyệt đối chỉ vì muốn bảo vệ cô. Bên cạnh một con hổ, nàng chính là đôi cánh, chắc chắn Hắc Long bang đang muốn đoạt một thứ gì đó từ nàng.

_Khách sạn Đại Nghiên. - Kwon Se In vuốt vuốt râu, cầm lấy tách trà nhấp một ngụm. - Nếu con muốn đến đó thì ta khuyên con tốt nhất nên dẹp bỏ ý định ấy đi. Người đã ám sát con không phải hắn, nhưng không có gì chắc chắn sẽ không là hắn. Con theo nàng, là đang đùa với lửa. Không nên nóng vội, đó là nguyên tắc hàng đầu khi đối đầu với lũ người này. Ta đã kiên nhẫn suốt 10 năm, con chỉ cần kiên nhẫn một ngày, ta sẽ tìm cách tốt nhất giúp con.

_Đợi... - Yuri nhếch môi cười chua xót.- Đối với con dù chỉ là phải đợi trong một khoảnh khắc cũng khiến con không thể sống nổi. Con không thể đợi nàng bị đưa vào hang cọp như một miếng mồi, càng không thể chấp nhận việc nàng rời xa mình. Con không muốn đợi, cũng không thể đợi. Chú, chú hãy tin con. Con sẽ không làm chuyện gì ngu ngốc. Chỉ là... con nhớ nàng... muốn nhìn nàng một chút thôi.

...

Jessica uể oải tỉnh dậy, quay sang nhìn người đàn ông đang nằm cạnh mình ôm chăn ngủ say mềm, nhếch môi cười nhàn nhạt. Cho dù cơ thể hắn có ấm áp thế nào cũng không thể cho nàng cảm giác như nàng từng có. Vạt áo lỏng lẻo bên người được quấn chặt lại, nàng chân trần bước vào nhà tắm. Khi trở ra, Ken đã chỉnh tề tây trang ngồi trước bàn bày một núi đồ ăn sáng, mỉm cười nhìn nàng.

_Đói không, ăn chút gì đi.

Ken đẩy cho nàng một đĩa súp nóng. Jessica ánh mắt phức tạp nhìn màu sắc ngon mắt của nó, lẳng lặng dùng muỗng múc một ít lên ăn.

_Ta đói thuốc, không muốn ăn thứ này.

Nhưng nàng vẫn uống súp đều đặn.

Steven Ken mỉm cười, gấp tờ báo lại để trên bàn. Sau đó dùng nĩa xắt bít tết làm mấy phần bằng nhau gọn gàng, đưa đến trước mặt nàng. Nàng cũng tự nhiên nhận lấy, ăn hết sạch. Steven Ken thấy sắc mặt nàng tốt hơn, ăn no ngủ đủ liền hài lòng, lúc này mới lại lên tiếng.

_Hôm qua ở phố ô giấy có người xả súng bắn loạn, ngươi nghĩ nạn nhân là ai?

Hắn chăm chú nhìn nàng, mong muốn tìm ra một chút manh mối nhưng hoàn toàn thất vọng.

_Ngươi ở ngoài cả đêm, anh trai ngươi sẽ không nổi giận đi.

_Jackson?! Forget it! He doesn't care 'bout me~ Baby I just love you.



Ken nhếch môi cười, với lấy li rượu đỏ uống một ngụm, sau đó nụ cười biến mất, nàng nhìn thấy hắn thất thần. Steven Ken không chỉ là một kẻ thông minh, điển trai mà còn rất có phong cách. Đồ trên người hắn mặc, không phải hàng hiệu thì là hàng đặt làm số lượng có hạn, người không biết nhìn qua nghĩ hắn đại gia, người biết, nhìn qua liền biết hắn tỉ phú. Hắn lịch lãm, phong độ, mặt nào cũng tốt, chỉ có điều lại thích đi con đường hắc đạo, không những thế hắn còn...

_Này, dạo này không thấy ngươi đòi máu.

Steven Ken nhìn sắc mặt hồng hào kia, chợt nhận ra điều mình đang thắc mắc. Ai chứ hắn thì biết rõ nàng không thể sống quá ba bốn ngày mà không có máu sống, nhưng từ khi nàng đến cho tới nay, vẫn không thấy nàng đòi một giọt nào.

Jessica nhìn ánh mắt thâm trầm đang đánh giá mình của Ken, liền đứng dậy bước về phía hắn, sau đó lập tức rơi người ngồi vào lòng hắn, hai tay ôm lấy cổ, yêu mị hỏi.

_Vậy bây giờ ta xin một chút, ngươi sẽ không keo kiệt từ chối đi.

...



Qua ống kính trên tay, cô nhìn thấy nàng đang lọt thỏm trong lòng người đàn ông lực lưỡng kia, hai tay mảnh khánh vòng ra sau ôm lấy cổ, sau đó cúi đầu, dường như là... đang hôn hắn. Trong thâm tâm nhất thời chợt lạnh. Nếu là nàng đóng kịch, thì vai diễn kia thật sự diễn quá đạt rồi. Không có ai cũng cần thân thiết đến như vậy sao... nếu nàng thật sự hôn thì...

Xoảng!

Yuri ném chai rượu trong tay mình xuống nền xi măng thô cứng. Lúc này cô đang đứng trên sân thượng toà nhà đối diện khách sạn Đại Nghiên, không ngừng chà xát tàn thuốc dưới chân mình. Vừa tới, không chỉ là lập tức phát hiện ra nàng, mà còn được tặng miễn phí một màn yêu đương thân mật nóng đến bỏng mắt, Yuri nuốt xuống cổ họng tắc nghẹn, xoay người tựa vào lan can, tự nhủ mình tức giận cũng không giải quyết được gì... nhưng càng tự nhủ, càng muốn tự tử!



...

Cộc cộc cộc!

Tiếng gõ cửa cắt đứt không khí ái muội trong phòng. Nàng xoay người nhìn phục vụ đẩy vào một giá đồ, liền không nhanh không chậm từ trên người Steven Ken bước xuống, bàn tay nhẹ nhàng đưa lên miệng lau nhẹ sau đó tiến tới bàn trang điểm.

Steven thấy nàng rời khỏi cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần, đứng dậy tiến lại sau lưng nàng, trên tay là một hộp trang sức đã lấy ra từ hộc bàn trước đó. Hắn đứng sau lưng người đang cầm cọ trang điểm, im lặng vén tóc nàng qua một bên, sau đó đeo cho nàng sợi dây chuyền có một viên kim cương lớn màu xanh biển sáng lấp lánh. Jessica nhìn thứ quý giá trên ngực mình, thoáng sửng sốt rồi quay đầu lại nhìn hắn.

_Trái tim đại dương ****.

Steven Ken nhìn nàng đắc chí, mỉm cười đầy tự hào, cúi xuống đặt mặt sát bên nàng, ngón tay chạm lên sợi dây kia vuốt ve.

_Phải. Ngươi không thấy nó thật mê người sao. Ta tốn không biết bao nhiêu tiền của để đoạt được nó về. Hy vọng nó sẽ giúp ngươi, như độc trị độc.

Jessica xúc động chạm vào mặt kim cương xanh huyền đầy mê hoặc. Nàng cảm nhận được hơi lạnh mát lạnh truyền qua da mình, nhất thời cảm động không biết nói gì. Phàm là nữ nhân, ai cũng mê luyến vật quý giá, nhất là trang sức. Người đẹp vì lụa, câu này không sai. Sợi dây đeo trên cổ càng khiến nàng trở nên quyến rũ, sang trọng, vì nàng mà toả sáng.

Steven Ken hài lòng biểu tình của nàng, nhẹ nhàng phủi quần áo, chỉnh chu lại đầu tóc rồi tiến đến giá đồ mà phục vụ phòng mới mang vào, nhẹ nhàng nhắc nhở.

_Ba ngày nữa là tới phiên đấu giá, ta đã chọn sẵn vài trang phục cho ngươi. Thích thứ nào thì mặc thứ ấy... trong khoảng thời gian này, ngươi đi đâu cũng được, nhưng buộc phải cùng với người của ta. Jessica, ngươi vốn thông minh nên chắc sẽ hiểu điều ta nói.

Hắn nói xong, không nghe nàng trả lời cũng không phật ý, chỉ đĩnh đạc rời khỏi khách sạn, vài giây liền mất hút. Lúc này nàng vẫn còn ngẩn người nhìn viên kim cương trên ngực, không hề biết người phục vụ kia đã tiến lại từ sau lưng lúc nào.

_Ta còn không nghĩ ngươi là loại người này.



...

Tất cả mọi người sau một đêm say giấc, ai cũng đều đi làm việc của người nấy. Lúc này trong phòng chỉ còn Nhiễm, Đại Tử Hàm và nữ hài tử lưu manh. Nữ hài tử lưu manh thật không hổ danh mà các đại tẩu phong tặng, lúc này mặc mưa mặc gió, mặc bão lũ mặc khô hạn, mặc phim hoạt hình cá lớn nuốt cá bé, Tiểu Tử Hàm thật là nghiêm túc học tập phân loại đồ lót.

Để không phụ công Liễu lão sư chỉ dạy, trước mặt nàng là năm chồng đồ lót cao như núi. Nàng vừa tỉ mẩn nghiên cứu vừa nhớ lời dạy của Liễu Lão sư, thật cẩn thận vuốt vuốt mấy cái quần nhỏ thật phẳng phiu, hai mắt sáng rực. Người ngoài nhìn vào thì nghĩ đứa trẻ này thật siêng năng, giúp các đại tẩu gấp bao nhiêu là đồ, chỉ có nàng mới hiểu, nàng chính là muốn lớn lên được như các mĩ nhân này, trên người mặc quần nhỏ đẹp, vừa thơm vừa mềm, mới sờ vào liền thích đến nỗi không nỡ buông tay.

(Lão sư - thầy, cô, người dạy học).

Khác hẳn với tinh thần học tập cao đội của thiếu nhi ngoan cường, phía bên này Nhiễm cùng Tử Hàm đối diện lại có chút âm trầm lạnh lẽo. Nhiễm tuy hai mắt chưa khỏi, không thể nhìn thấy mọi thứ xung quanh nhưng vì trước đây có luyện tập, bản chất lại là sát thủ, một trong những cao thủ của Vô Ảnh Sát, nàng đương nhiên không cần nhìn vẫn có thể dễ dàng nhận ra người đối diện đang quan sát mình chăm chú. Nàng không thích như vậy, bởi vì ánh mắt của Tử Hàm khiến nàng cảm thấy mình thật sự là một kẻ tật nguyền.

_Ngươi đừng tưởng ta không biết ngươi đang nhìn ta. Nói đi. Vì sao lúc nào ngươi cũng để ý ta như vậy?!

Tử Hàm trước khí thế cường đại của Nhiễm cũng không tỏ ra sợ hãi, nàng lại càng đánh giá cô gái kia. Nhiễm so ra chỉ hơn nàng một hai tuổi, lại xinh đẹp như vậy, tuy tính tình có chút ương ngạnh, nhưng Soo Young vẫn luông nhất mực chiều chuộng nàng... vì vậy, nàng có chút khó chịu đi. Từ khi trở về, Soo Young vẫn luôn để mắt đến Nhiễm, tuy nàng không hỏi, nhưng nàng biết Soo Young đối với người kia không chỉ là tình cảm bình thường... giữa họ...

Đại Tử Hàm túm lấy góc áo, mấp máy môi muốn nói gì đó nhưng chưa kịp lên tiếng thì di động trong túi đã vang lên, cắt đứt suy nghĩ của cả hai nàng. Vừa mới liếc qua tên người gọi, ánh mắt Tử Hàm đã trở nên mềm dịu đi rất nhiều. Nàng nhẹ nhàng bật điện thoại, từ tốn lên tiếng.

_Alo.

"Tử Hàm. Mọi chuyện vẫn tốt chứ... Nhiễm có đau chỗ nào không? Các ngươi nhớ cẩn thận, thỉnh thoảng nên đảo qua cửa sổ xem xét một chút. Nếu có gì lạ lập tức báo cho ta. Ngươi tới giờ thì nhớ thay thuốc cho A Nhiễm... với lại ta nghĩ trời sắp mưa, ngươi nhớ đừng để nàng cùng Tiểu yêu tinh kia bị lạnh, ngã bệnh lại phiền chúng ta a~"

_Ngươi chỉ nói nhiêu đó thôi. Đã xong?! Ta treo đây...

"Khoan đã... Tử Hàm... ngươi a, cũng cẩn thận... ta biết ngươi thích ăn súp bí, đã tự tay nấu một ít để trong nồi. Khi nào ngươi đói đun ấm một chút là có thể ăn..."

_Ừm... ta biết rồi... ngươi cũng cẩn thận.



Điện thoại tắt, Nhiễm ngồi một bên nhếch môi mỉm cười, cuối cùng cũng tìm ra chút manh mối. Thật không ngờ a~. A Nhiễm ta nếu không trêu đùa nàng một chút thì không phải đã uổng công sinh ra trên cõi đời này hay sao. Nhiễm tà ác nghĩ, nhịn không được che miệng cười, sau đó rất nhanh bình tĩnh nhướn mắt hỏi nàng.

_Tiểu tức phụ đã nói chuyện với tướng công xong rồi?! Nói cái gì vậy a, thẹn thùng tai đỏ mặt hồng.

(Tiểu tức phụ: cô vợ nhỏ :v)

Nhiễm xấu xa nhíu nhíu khuôn miệng nhỏ, từ từ phe phẩy cái quạt giấy trên tay mình. Không cần nhìn cũng biết cô gái trước mặt có bao nhiêu quẫn bách cùng ngượng ngùng. Nàng bây giờ đã hiểu, có lẽ là ghen với nàng. Soo Young suốt ngày quấn quýt mình, mà chẳng air a mặt giải thích với nàng quan hệ giữa mình và Soo Young, cho nên nàng liền suy diễn lung tung, tâm phiền ý loạn, nhất thời không biết bộc phát ở đâu liền đem ánh mắt dán trên người mình.

Đúng là một tiểu cô nương ngây thơ.

Trong lúc Nhiễm đang âm thầm hi hi ha ha cười, Tử Hàm lúc này đã khôi phục bộ dáng ban đầu. Phải nói nàng là người nhỏ tuổi, nhưng những chuyện phong ba trải qua không ít. Nàng tuy không hiểu hết cái gì gọi là tình yêu, cái gì là lòng ghen tuông của phụ nữ khi rơi vào lưới tình, nhưng nàng sẽ tôn trọng cảm xúc của mình. Nàng hạ quyết tâm! Nếu hôm nay không hỏi rõ thì sẽ không được ăn súp bí của Soo Young làm.

_Ngươi... ngươi thật ra là gì của Soo Young?

_Ngươi đang hỏi ta?! Hừ! Sao ngươi không đi hỏi tên hám ăn ấy. Thẹn thùng?! Thôi đi, chỉ vừa nghĩ đã thấy ớn lạnh. - Nhiễm bĩu môi ôm lấy hai cánh tay, gỉa bộ rùng mình. -Ta nói cho tiểu muội nhà ngươi biết, ta với nàng quan hệ, chính là ngươi nghĩ sao, thì nó là như vậy.

Nghe Nhiễm trả lời, bỗng nhiên Tử Hàm trầm mặc. Nàng còn tưởng tiểu cô nương kia có thể sẽ nổi giận một chút, sau đó vò đầu cào mặt la hét, đòi làm rõ một chút, ồn ào một chút, nhưng ngoài dự tính, nàng ta chỉ một mực im lặng mà thôi. Loại im lặng này giống như sâu lông bò qua bò lại trong lòng A Nhiễm bé bỏng khiến nàng ngứa ngáy, cuối cùng cũng phải lên tiếng.

_Này, ta nói ngươi có đói không. Nếu không đi lấy cho ta chút đồ ăn đi.

?! Đây là loại bắt chuyện kiểu gì.

Vậy mà nàng cũng lẳng lặng làm theo. Ai da, có phải nàng sốc quá không.

Nhiễm ôm trán nghe tiếng bước chân rời đi, âm thầm nghĩ.

...

Đại Tử Hàm ôm lấy muỗng múc, thất thần đứng trong nhà bếp. Nàng không biết Nhiễm có thật sự trả lời câu hỏi của mình không hay là đang đùa cợt, nhưng trong lòng không khỏi cảm thấy khó chịu, nhưng mà cũng không thể phát tiết. Nàng vốn là một đứa trẻ có tính cách tốt, Bạch Yến từng dạy nàng, đối với mọi việc đều phải lấy tâm tĩnh như nước, nhưng là Nhiễm đã cố tình thả xuống mặt hồ một tảng đá nặng, làm sao nàng có tâm tĩnh không động đây.

_Tỷ... ngươi nhắc ta a, cái nào là của Soo Young tẩu, cái nào là của Liễu lão sư?

_Ngươi nghĩ như thế nào, chính là như thế đó.

Đại Tử Hàm lẩm bẩm, sau đó lại thất thần, trong lòng lập đi lập lại câu nói của Nhiễm.

Súp bí thơm phức nghi ngút khói...

Tử Hàm đặt chén súp trước mặt Nhiễm, sau đó nhét vào tay nàng một cái muỗng, bản thân cũng ngồi về phía đối diện, trầm lặng ăn. Nhiễm thấy nàng im lặng cũng không buồn chọc ghẹo nữa, mỗi người lại tự thu về thế giới nhỏ của mình.

...

Cô không biết mình bằng cách nào rời khỏi đó, như thế nào tránh xa những hình ảnh kia. Chỉ biết khi nhận ra hoàng hôn tàn tạ dưới chân, hắt vào cơ thể màu vàng nhạt loãng ngắt của buổi chiều tà, trước mặt cô là một hồ nước rộng lớn tĩnh lặng, in xuống mặt nước là những núi đá cao sừng sững trên nền trời cam đỏ. Yuri khuỵ xuống, hai đầu gối nhập vào làn nước mát lạnh, nước mắt lặng lẽ rơi xuống hồ, vang động lan ra xa.

Yuri không bao giờ nghĩ mình có thể mềm yếu như vậy. Phải, chính là hèn mọn chạy trốn khỏi nỗi sợ. Thậm chí chính bản thân mình còn không biết mình đang sợ cái gì. Sợ tất cả là giả dối hay sợ tất cả là sự thật.



Kẻ ngoại quốc ấy, đứng bên nàng thật là chói mắt. Muốn bao nhiêu phong độ liền có bấy nhiêu phong độ. Nhị thiếu gia Hắc Long Bang cùng đại tiểu thư Hoa Mai Đỏ, như hổ mọc thêm cánh, thế lực cùng tiền tài quả thật xứng đôi vẹn toàn. Nàng xinh đẹp, nàng cơ trí, nàng lạnh lùng, nàng là kẻ điên... tất cả như ngấm vào máu, con người nàng thuộc về thế giới khác, nơi đó phải có tranh đấu, nơi đó phải có cường đoạt, không thể truy cầu hạnh phúc, chỉ có thể truy cầu tiền tài địa vị. Nàng muốn có tình yêu, có hàng vạn kẻ sẵn sàng chết dưới chân nàng.

Cô biết mình không nên hoài nghi nàng. Trong tình yêu, cấm kị nhất không tin tưởng đối phương, nhưng cấm kị nhất cũng là lừa dối người yêu mình. Cô có thể nhìn nàng bên kẻ khác, nhưng cô không thể tự nói với mình rằng mọi thứ chỉ là giả, là nàng bị ép buộc, là nàng không cam tâm. Nếu không cam tâm, nàng không thể ngọt đến thế.



Có phải cô đang làm một điều vô nghĩa không... đuổi theo nàng đến một nơi mà ngay cả cô cũng hiểu được, nếu không có được lòng nàng, thì cũng chẳng thể giữ lại một trái tim không bao giờ thật sự chấp nhận mất đi tự do.

Dùng tình yêu để trói buộc là biện pháp giam cầm tàn nhẫn nhất.

...



Tựa như mọi thứ trở thành một màu đen sâu thẳm, đôi mắt nhìn vào mặt nước như xuyên thấu tâm hồn nhưng lại chơi vơi không điểm tựa. Nàng tàn nhẫn. Một lần dùng dao thẳng ngay lòng cô vết thật sâu, thật rộng, đau đớn đến nỗi mỗi lần nhớ lại trái tim đều đầm đìa máu chảy. Tâm hồn vốn đã trầy xước chật vật lại thêm lần nữa bị cào xé, chỉ có cách lặng lẽ giam mình một một góc, co rút gặm nhấm nỗi đau. Không một ai có thể hiểu có bao nhiêu yêu nàng sẽ có bấy nhiêu đau đớn và dằn vặt.

Nàng đối với thế giới này là độc nhất, là khác biệt, nàng có thể yêu chiều, thương yêu nếu nàng muốn nhưng nàng cũng có thể lạnh lùng đem tất cả trở thành vô nghĩa mà không có bất cứ ai đủ tư cách trách móc nàng. Bởi không một ai có thể hiểu tất cả những gì nàng phải trải qua. Mọi thứ diễn ra trong thế giới của nàng hệt như những tảng băng trôi, con người ta chỉ nhìn thấy những gì nàng để mặc nó, nhưng những gì nàng che dấu thì không một ai có thể khai quật được.

Nếu có thể, cô đã không phải bứt rứt như vậy, sẽ không phải tự hỏi một câu hỏi mà câu trả lời chỉ nàng mới có được.

_Ngươi ở đây khóc có ích gì.

Một bóng người xuất hiện sau lưng Yuri, trầm tĩnh nhìn cô đang chôn nửa mình dưới làn nước xanh biếc lạnh ngắt. Trời đã ngả về Tây, ánh sáng rút dần khỏi mặt đất đuổi theo mặt trời tàn tạ lẳng lặng ra đi. Đêm trút xuống, màu đen vô tận như thời gian dài đằng đẵng. Người kia đứng bên cô, rút một điếu thuốc đưa đến trước mặt. Cô chỉ hé môi ngậm lấy rồi rít một hơi mạnh, ánh mắt khô cay cay nhìn theo làn khói lơ lửng giữa không trung. Hơi thuốc làm Yuri thanh tỉnh, cảm giác tê rần lạnh lẽo bao phủ toàn thân.

_Trước đây ta từng mạnh mẽ, cố gắng vì nàng mà nhịn xuống, nhịn đến nỗi lòng ta rách ra chua xót, ta cũng chịu đựng rồi nàng sẽ luôn quay đầu nhìn ta, cho ta sự tin tưởng cùng an toàn mà ta chưa từng hoài nghi. - Yuri vừa nói, vừa hút thuốc, ánh mắt xoáy vào màn đêm vô tận. - Nhưng bây giờ ta nghĩ, có lẽ mình đã sai rồi, nếu như ta cứ sắt đá như vậy, nàng sẽ không bao giờ hiểu hết được lòng ta có bao nhiêu đau, tâm ta có bao nhiêu cần nàng....

... nếu ta không khóc một lần, ta sợ cảm xúc của ta sẽ chết lặng, sau đó tình yêu ta dành cho nàng se theo đó tàn lụi. Khi đó thì thứ gì cũng không còn nữa, đó là lúc ta thật sự mất nàng... ta sợ rồi sẽ đến lúc trái tim luôn đuổi theo nàng trở nên mệt mỏi, chính là lúc ta tự mình buông tay...



Soo Young nhìn nước mắt lặng lẽ rơi xuống, hoà vào hồ nước rung động. Yuri như thể một con thú bị thương thu mình vào bóng tối tuyệt vọng. Chờ đợi một ánh sáng mờ nhạt từ địa ngục tăm tối. Bước chân lầm lạc không thể đưa cô đến được nơi của nàng, mọi thứ cứ như thế tuột khỏi tầm tay mà Yuri chỉ có thể vô lực nhìn tất cả tan vỡ như những bọt nước.

_Ngươi hối hận sao?

Soo Young hỏi, có lẽ một người ngốc ngếch như cô sẽ không hiểu thế nào là tình yêu, bởi vì cô chưa thật sự yêu ai cho đến tận bây giờ. Nhưng tổn thương, tan vỡ trong lòng Yuri cô có thể cảm nhận được, sự tổn thương đó hơn ai hết cô là người nhìn thấy rõ nhất. Sức mạnh của tình yêu có lúc sẽ rất kì diệu, nhưng cũng sẽ có lúc trở nên đáng sợ vô cùng. Nó bắt ta phải chờ đợi mong mỏi trong bất án, rồi lại khiến ta tuyệt vọng mà chẳng mảy may cho ta một lời đáp. Ta cứ phải đuổi theo cái bóng của nó, chạy từ nỗi đau này đến nỗi đau khác, cho đến lúc ngay cả bản thân mình cũng đánh mất. Chỉ cần một lần vấp ngã, vết thương cũng khiến ta đau đến nỗi không gượng dậy nổi.

_Phải, ta hối hận. Ta hối hận vì ta đã không thể giữ nàng chặt hơn. Ta hiểu... Soo Young.. nàng có bao hiêu yêu ta, trong lòng ta rõ nhất. Mọi lựa chọn của nàng đối với ta chính là tốt nhất. Chỉ có điều, thật sự nàng khiến ta đau quá... nhưng mà có trách, là trách số phận cố tình trêu đùa. Bây giờ mỗi lần hít thở đều khiến ta cảm thấy không thể chịu đựng được... bởi vì ta nhận ra trong đó không có nàng, càng chua xót hơn vì nó lại dành cho một kẻ khác.

Nửa thân dưới ngâm trong nước lạnh ngắt, Đại nghiên cổ trấn lặng như tờ in bóng xuống hồ hắc long, thu thuỷ chuyển động đẹp như một bức tranh , đĩnh đạc thơ mộng hoá thành hoang tàn trong đôi mắt cô. Mỗi khi nhớ đến nàng vui vẻ trong vòng tay kẻ khác như vạn tuyễn xuyên tâm bay thẳng vào tim.

_Nếu lòng ngươi nặng như vậy, tại sao không buông bỏ một chút, tại sao không tự cho phép mình rời đi. Ngươi vì nàng, cuối cùng chọn lấy chỉ là đau thương. Ngươi trong lòng thương tiếc nàng, đau đớn một nhưng ta thật ra cảm thấy những gì ngươi phải chịu đựng nhiều hơn gấp trăm ngàn lần. Yuri... Hà cớ gì phải làm khó mình như vậy...

Soo Young nói rồi cúi xuống, ôm lấy vai Yuri dìu lên. Cả người cô tái nhợt ngã vào lòng Soo Young, ánh mắt vô hồn in hằn trên nền trời đen lạnh ngắt. Trong đó cuối cùng chỉ còn sự tan rã, mệt mỏi, như ngọc nát, xinh đẹp mà hoang tàn. Vết thương cứ chồng chất lên nhau, đè ép xuống rỉ máu, đem da thịt vốn đã xanh xao trở nên sưng tím, rồi vô cảm như sắt đá mà đông cứng lại.



_Ngươi đừng thương tâm như vậy. - Soo Young ôm lấy Yuri, xoa lưng cô, ánh mắt tràn đầy cảm thông cùng thương xót. Cô hiểu, tình cảm là thứ khó buông bỏ. Nếu như không phải là yêu, con người ta cũng không đớn đau khổ sở đến thế. Đời người đủ dài để hiểu, có biết bao nhiêu si dại sẽ có bấy nhiêu trả giá, người ta có thể vì một chữ tình mà bất chấp tất cả, sẵn sàng nhảy xuống vực sâu dù biết rõ chỉ có một con đường chết. Yêu, hi sinh là tất yếu. Là chấp nhận không quay đầu hối hận, càng không thể buông tay.

_Ba ngày nữa Hắc Long Bang sẽ mở một buổi đấu giá đồ cổ, còn có nàng... ta hi vọng các ngươi có thể hỗ trợ ta tiếp cận nàng, đồng thời trà trộn vào đó lấy thông tin, tra ra sào huyệt của Hắc Long Gia. Ta muốn đến tận nơi đón nàng về, đường đường chính chính đoạt lại nàng, không cưỡng bức, cũng không lén lút. Vì nàng vốn là của ta.



...

"Ta còn không nghĩ ngươi là người như vậy"

Giọng nói lạnh ngắt thổi đến sau lưng nàng, nhưng nàng vẫn bình thản biến ngươi kia tựa như không khí mà quét qua, chỉ im lặng ngồi một bên thổi tóc. Những ngón tay luồn vào kéo ra, tóc mịn như tơ quấn quanh từng ngón thon nhỏ trắng ngọc, chảy xuống từng hàng mượt như lụa, cọ vào mặt kim cương xanh biếc. Hình ảnh ấy muốn có bao nhiêu mĩ liền có bấy nhiêu mị hoặc, phong tình vạn chủng khiến Khổng Tước ở bên một phen khiếp sợ. Nàng đẹp như vậy, chẳng trách nào người kia thật sâu mê luyến.

Khổng Tước là người từng trải, lòng lại thâm sâu, so với bất cứ ai đều sành sỏi tinh ý hơn rất nhiều. Vậy mà nàng ta trong lúc này vẫn không thể nhìn ra người trước mặt mình đang diễn hay đã thật sự chẳng chút đề phòng thể hiện mình. Lòng Jessica tựa như gần như trước mắt mà lại xa tận chân trời, trước đây Khổng Tước đã không thể hiểu được con người nàng, bây giờ lại càng không. Có lẽ vì thế mà Yuri mới yêu nàng chết đi sống lại, si cuồng đến độ quên mất bản thân như vậy.

_Ngươi nếu không cho ta một câu trả lời, ít nhất cũng nên cho Yuri một lời giải thích.

Khổng Tước vừa nói vừa đem rượu trên bàn thức ăn đổ vào li, nhẹ nhàng nhấm nháp. Vị ngọt chát cay nồng ngấm vào người, ánh mắt nàng như men say nhìn người kia đánh giá, phong thái thật khác với bộ đồng phục của nhân viên mà nàng đang mặc trên người, cực kì kiêu ngạo, phong mị ngồi hẳn lên giường, mê hoặc vô cùng. Rõ ràng là bày ra vẻ mặt không hề quan tâm nhưng lời nói lại cực kì nghiêm túc.



Jessica lúc này mới đứng dậy đem rèm cửa kéo sang một bên, mở tung cửa sổ để mặc gió lạnh bay vào phòng. Mặt trời như một quả cầu lửa phủ lên Đại nghiên cổ trấn một màu vàng cam nóng rực như thiêu đốt hình bóng ấy... thân ảnh đó đã không còn, giữa bầu trời chỉ còn một khoảng không vắng lặng. Không có gì qua khỏi ánh mắt nàng... Jessica nhếch môi cười, đem viên kim cương trên cổ vuốt ve.

_Ta cũng như ngươi hỏi một câu, ngươi có tư cách gì chất vất ta?!

Nàng xoay người lại, ném cho Khổng Tước một ánh nhìn sắc bén, thẳng thắn không chút trốn tránh. Đấu trí nàng không sợ, đấu lực, nàng lại càng không. Trước kia không thể thoát khỏi ma trảo của Khổng Tước là do thiên la địa võng của nàng ta quá thâm hiểm, nàng ta là chủ, còn nàng là bị, lại bị Khổng Tước lén bỏ thuốc, rơi vào địa thế Hải Đăng Sơn âm hiểm tiềm tàng, nàng chỉ là bất động cho nàng ta đắc ý một hồi. Như thế cũng không có nghĩa là nàng khuất phục hay chịu thua. Huống chi ngay từ đầu không cùng nàng ta có quan hệ, Khổng Tước tự cho mình thân phận gì chất vấn nàng. Nàng không muốn trả lời, càng không cần trả lời.

Khổng Tước biết mình không thể cãi lí với nàng, nhưng cũng không dễ dàng khuất phục trước "con dâu" như vậy. Nàng ta tuổi nhỏ hơn nàng đã không kiêng nể, còn đối với "mẹ chồng" phong tình vạn chủng so ý chí, đúng là đắc tội tiền bối, lại đối với con gái mình quý như vàng ngọc lạnh lùng bạc đãi. Nhớ lại mới mấy hôm trước đứa con đáng thương của mình còn liều mạng cứu nàng, rơi xuống hồ đầy băng bất tỉnh ba ngày ba đêm, vậy mà bây giờ đã bị cho nàng ăn một quả lừa tàn nhẫn như vậy.

Khổng Tước trong lòng thầm nghĩ đỡ trán, thở dài thườn thượt. Nàng ta yêu Yuri như vậy, tình yêu hoà tình thương bảo bọc che chở cô đều không thiếu, vậy mà Jessica chỉ bằng cách tổn thương cô lại có thể khiến cô say mê đến chết cũng không rời, nàng ta quả thực không phục.

_Ngươi đã câu dẫn nàng, kéo nàng vào con đường tử đạo. Nàng một khi dấn thân liền không thể hồi đầu lại nữa. Ngươi như vậy không hề ngần ngại huỷ hoại cuộc sống nàng. Lẽ ra năm năm sau, ngươi nên buông tha nàng, cho nàng tự do cùng hạnh phúc. Nhưng ngươi lại quá ích kỉ, tàn nhẫn. Ngươi yêu nàng? Ngươi làm vậy ngươi còn là con người sao?!

Khổng Tước tức giận bước đến, vừa nói vừa kéo mạnh vạt áo nàng. Jessica bị người khác bất ngờ động thì nghiêng người tránh đi, nhưng khí lực của Khổng Tước quá lớn nên khi phản ứng, vạt áo xô ra, vô tình tuột xuống để lộ một dấu đỏ hằn thành vệt dài từ vai trượt xuống đến trước ngực, đỏ tươi ghê người. Vết thương mới tinh vừa lọt và tầm mắt liền khiến Khổng Tước sững lại, hốc mắt lộ ra quang mang phức tạp. Thật sự thì vì sao nàng lại cùng nhị thiếu gia Hắc Long Bang kết giao?

_Không Tước đại nhân, mời ngài tự trọng. Để ta nói rõ cho ngài hiểu, từ đầu đến giờ, là nàng chọn nàng, là nàng theo ta, cũng nàng tình nguyện yêu thượng ta, ta không hề ép nàng. Ngươi thay vì quấn lấy ta hỏi lấy vấn đề này thì hãy đi về mà hỏi con gái của ngươi, vì cái gì lại chạy đến nơi này. Nên nhớ bây giờ ta đã là người của Hắc Long Bang, một khi con ngươi đối với ta mạo phạm thì ngay tại nơi này sẽ là mồ chôn thây của các ngươi.

Nàng nói rồi kéo lại vạt áo, lập tức quay lưng đi vào phòng tắm. Chờ im lặng trôi qua thật lâu, một tiếng đóng cửa vang lên, Jessica mới lặng lẽ thờ dài hé cửa ra. Không một bóng người, tất cả như thể chưa từng tồn tại, tĩnh lặng vô cùng. Nàng lúc này mới chuyển đầu, híp mắt nhìn vào gương, sau đó nhẹ nhàng giải khai vạt áo. Áo choàng lụa mát lạnh trượt xuống, lúc này trước gương không chỉ có ở ngực mà cả tay, chân, lưng và chi chít sau cổ đều là những dấu hằn đỏ tươi rướm máu. Jessica cắn môi, nhíu mắt chạm vào mặt kính, cảm giác tê lạnh từ đầu ngón tay chạy lan ra khắp cơ thể...

Nước tí tách rơi vào li thuỷ tinh trong suốt, nàng uống rượu, cúi mặt ngồi trên giường. Bên ngoài phòng vẫn dày đặc lính canh nhưng lúc này nàng chỉ cảm thấy như thế giới chỉ còn sót lại một mình mình, cố thị tấp nập, ồn ào đầy màu sắc không lấp đầy được khoảng trống trong lòng nàng. Ngày dài đi qua, nàng cứ thất thần như vậy cho đến khi bóng tối bao trùm tất cả, phủ lên tâm hồn nàng.

...

Soo Young không theo Yuri trở về chỗ của mọi người mà lại đến Kwon gia. Trời tối đen một mảnh âm trầm lạnh lẽo, chỉ thấy Yuri ngồi lặng yên bên khung cửa bạt gió, mặc cho toàn thân rét buốt bởi sương đêm. Bóng tối như một kẻ xấu vô hình bám riết lấy họ đến chân trời góc biển, con đường sẫm lại, nhìn không ra đâu là trời đâu là đất. Những bóng cây ở hai bên vụt qua như những bóng ma, dẫn lối cho chiếc xe chạy thẳng vào biệt thự Kwon gia.

Kwon Se In nhìn bánh xe lăn bánh quanh đài phun nước ở sân trước, ánh mắt trở nên thâm trầm lạnh lẽo. Hắn nhích người ngồi vào xe lăn, chậm rãi trượt xuống cửa, ngay khi hai người kia bước vào thì hắn cũng không một tiếng động xuất hiện ngay trước mặt họ, như thể đã đợi từ trước, nhàn nhạt nhếch môi cười, không hề lộ ra một chút hàn khí trên gương mặt như vài giây vừa rồi.

_Con muốn đến buổi đấu giá bảo vật của Hắc Long Bang.

Yuri chầm chậm nói khi bàn ăn đã dọn sạch sẽ. Kwon Se In vẫn im lặng như thể chưa nghe thấy gì, hắn chỉ lặng lẽ nuốt xuống miếng nhân sâm đã nhai nát bấy trong miệng. Kwon Se In như vậy khiến cho Soo Young có chút khiếp sợ. Từ khi bước vào cánh cửa căn biệt thự này cô đã cảm thấy âm khí tràn ngập nơi đây. Cho dù thắp bao nhiêu đèn sáng, đốt bao nhiêu lò sưởi vẫn khiến người ta rét run, lạnh cả người. Lúc nhìn thấy Kwon Se In thì cảm giác này lại càng mạnh mẽ, nhất là lúc hắn cười, hẳn là Yuri cũng cảm nhận được, sâu trong đó luôn là một tầng hàn ý không dễ thấy, nếu người khác tâm không đồng dạng thì không thể nhận ra được. Soo Young tự nhận mình không phải người tốt, nên dĩ nhiên cô có thể cảm nhận những gì toát ra từ vẻ bề ngoài phúc hậu của Kwon Se In.

Đợi đến khi hắn ăn xong sâm và uống hết ngụm trà cuối cùng mà hai người trẻ kia vẫn kiên nhẫn như vậy thì Kwon Se In mới nhẹ nhàng nhếch miệng.

_Đừng nghĩ đến chuyện đó. Ta không cho phép con dại dột tìm chết. Nên nhớ một khi con đã bước chân vào sào huyệt của bọn chúng, ngay cả ta cũng không cứu con được.

Giọng rất dứt khoát như thể muốn chặt đứt ý tưởng trong đầu của cô. Nhưng thay vì nhiều lời giải thích, Yuri chỉ nghiêng đầu, sau đó đứng dậy kính cẩn chào hắn rồi mang theo Soo Young rời đi. Hắn nhìn bóng lưng cô, sớm đã đoán được sự kiên định ấy, nhưng lại không ngờ cô lại không nói thêm một lời mà rời đi. Đây thực chất không phải hỏi ý kiến, mà chỉ đơn giản báo cho hắn một tin.

Chết tiệt! Kwon Se In nắm chặt tay mình, sau đó bật điện thoại dứng dậy, nhìn theo chiếc xe dần rời khỏi biệt thự, âm trầm ra lệnh.

_Bằng mọi cách không để bọn chúng tiếp cận nhau.



...

Đại nghiên cổ trấn mùa xuân hoa đua nở, nước xanh biếc chảy rì rào dưới mái chèo gỗ trơn bóng, theo những kênh lạch xuôi một dòng. Mái nhà cong cong xanh thẫm nghiêng mình treo lên những dây đèn lồng đỏ bắt mắt, trên những cột gỗ sơn rung rinh trong gió. Cảnh đẹp tĩnh lặng nổi bật giữa đám người nhộn nhịp.

Nàng lặng lẽ tản bộ dưới ánh nắng vàng nhạt trải dài trên mặt đường đá, bên trái một sát thủ, phải cũng một tên, trước sau đều có những gương mặt lạnh như tiền luôn trong trạng thái cảnh giác cao độ. Nhìn qua nàng như thể một thiên kim tiểu thư được bảo tiêu hộ giá nhưng thực chất chẳng khác gì bị giam lỏng. May mắn Steven Ken còn thiện tâm cho nàng được ra ngoài mà không nhốt vào lòng giam khóa chặt.

Thật sự nếu nàng muốn thoát khỏi đám người này cũng không phải là một điều quá khó. Chỉ cần bỏ công sức cùng kĩ nghệ, vài màn lừa lọc tinh vi là có thể toàn vẹn thoát đi sự kìm kẹp này. Nhưng nàng không muốn. Càng không cần ngu xuẩn như vậy. Nàng biết rõ cho dù có thoát khỏi đám người này thì cũng không thể thoát khỏi lòng bàn tay của Steven Ken. Nếu chọn lựa bỏ trốn, thì chỉ có một con đường thôi, đó là chết.

Đi được một lúc không hiểu sao mồ hôi ướt rượt thấm đẫm sau lưng. Nàng nghiêng đầu dùng tay đỡ trán, nhẹ đưa mắt liếc nhìn xung quanh, càng lúc càng cảm thấy cơ thể trở nên kì lạ, mệt mỏi rã rời. Không cần suy nghĩ, nàng cười nhạt, lập tức hiểu mình đã bị Khổng Tước đánh thuốc. Chẳng trách nàng ta lại dễ dàng buông tha nàng như vậy. Jessica lấy từ trong túi áo một mẩu giấy, dòng chữ nghiêng bay bổng đập vào mắt nàng.

"Cảm thấy thế nào, con dâu. Đây chỉ là đại nương dạy dỗ ngươi một chút. Hảo hảo hưởng thụ a~"

Jessica nắm chặt mẩu giấy trong tay, bất chợt cảm thấy trời đất quay cuồng. Trong khoảnh khắc đôi mắt nàng mờ ảo quét qua dòng người tấp nập trước mặt, bỗng nhiên bắt gặp gương mặt quen thuộc kia, đến chết cũng không quên được. Nàng chết lặng ở nơi đó, chỉ có thể yếu ớt chống lại cái nhìn đầy u oán...

Thậm chí trong một khoảnh khắc yếu mềm, nàng chỉ muốn buông bỏ tất cả chạy về phía cô.

_Ngươi làm sao vậy?!

Một vòng tay vững chắc ôm lấy vai nàng, Jessica lập tức bị kéo vào lòng, rời khỏi cái nhìn kia. Steven Ken bất ngờ xuất hiện, lúc thần không biết quỷ không hay đã đứng tại sau lưng ôm nàng. Jessica loạng choạng gục vào ngực hắn, bờ vai rộng lớn che khuất hình bóng của cô, thân ảnh kia cũng như vậy biến mất vô tung ảnh. Jessica nhắm chặt mắt, cười chua xót, cuối cùng chỉ có thể để người đàn ông kia ôm đi.

_Ta bị thuốc, phiền ngươi đưa ta trở về.

_Được.



...

Cứ như vậy chống đỡ... thời gian trôi qua thật nhanh...



Ba ngày sau.

Buổi đấu giá của Hắc Long Bang là một trong những sự kiện lớn nhất của thế giới ngầm Trung Quốc. Tại đây, các ông chủ lớn không chỉ cùng nhau giao tranh đoạt những món đồ tốt, thực chất là cơ hội để kết giao cùng kí kết, hợp tác giao dịch với quy mô lớn. Những đồ vật được Hắc Long Bang đưa lên bục đấu giá không chỉ là bảo vật quý hiếm mà có khi còn là những dược liệu đặc chế vô giá. Chỉ sau một lần như vậy, tài sản của Hắc Long Gia lại tăng lên gấp bội, địa vị càng được củng cố.

Năm nay so với mọi năm đều trở nên đặc biệt hơn hẳn, không chỉ về số lượng bảo vật được trưng bày trước bàn dân thiên hạ, mà còn vì quy mô tổ chức so với những năm trước lớn hơn rất nhiều. Quan trọng nhất, là tin đồn về việc đại tiểu thư Hoa Mai Đỏ thông qua buổi đấu giá lần này sẽ chính thức bước vào hàng ngũ lãnh đạo cao cấp nhất của Hắc Long Bang.



Khách sạn Hoàng Long sáng chói giữa màn đêm, từ bên ngoài đã phô trương trải ra một thảm đỏ rực rỡ, cứ một siêu xe đắt tiền dừng lại thì tấm thảm lại được vinh hạnh tiễn bước chân của những phú gia bậc nhất, những ông lớn mà không ai giám trực tiếp gọi tên điểm mặt, hoàng quang tỏa ra như mặt trời rực rỡ. Sự kiện lần này không chí thu hút phóng viên của những tờ báo tên tuổi mà con có cả sự chú ý của lực lượng cảnh sát trung ương.

Ai cũng rõ, các ông trùm tụ hội thì hoạt động diễn ra chẳng có gì lành mạnh tốt đẹp. Nhưng cho dù có mong muốn đến đâu thì họ cũng chỉ có thể khoanh tay đứng nhìn những tội phạm mà hàng năm trời mình truy đuổi ngang nhiên xuất hiện. Để bước vào Hắc Long Bang tiệc rượu, không chỉ phải có tiền tài quyền lực mà còn phải có bản lĩnh không quản sống chết.

Trước đây Vô Ảnh Sát cũng đã từng có một sự kiện gây chấn động, đó là hợp nhất Hoa Mai Đỏ để trở thành một hội sát thủ mạnh nhất, tiến nhập sâu hơn vào thị trường Trung Hoa. Bây giờ thì ngược lại, nàng lại là người xuất hiện bên Hắc Long Bang, cùng với nhị thiếu gia con lai trước hàng trăm tin đồn thật giả, hấp dẫn càng thêm thú vị, không thể không gợi lên tò mò cho các ông chủ lớn, càng có nhiều kẻ thích xem kịch vui, rốt cuộc là Steven Ken và đại tiểu thư Hoa Mai Đỏ đang mưu tính điều gì.

Tiền sảnh rộng lớn, trên dưới lấp ánh ánh đèn pha lê phản chiếu sự rực rỡ xa hoa bậc nhất. Sân khấu thả xuống rèm nhung, những người tham dự một thân tây trang ngồi xuống ghế bọc lụa mạ vàng cự kì lộng lẫy chẳng khác gì các ông hoàng tụ hội tại một bữa tiệc lớn, dem hoàng tử của mình đi tranh giành công chúa. Bọn họ ánh mắt thâm thúy nhìn nhau, trên tay và cổ là kim cương lớn nhỏ sáng lấp lánh, càng làm không gian lung linh thêm bắt mắt.

Người trong giới tuy có thể là trộm cướp giết người, nhưng thế giới ngầm cũng có quy tắc của nó, chữ tín được đặt lên hàng đầu, càng không ai muốn trong một buổi tiệc lớn như vậy lại trở nên mất mặt, nên khi kim đồng hồ vừa điểm đúng giờ, bữa tiệc lập tức bắt đầu.



Người của Hắc Long Gia làm việc cực kì chuyên nghiệp, những người có mặt ngày hôm nay đều do Steven tự tay huấn luyện, mỗi một hành động đều vô cùng cẩn thận cùng nghiêm túc. Đầu tiên, quản gia Hắc Long lên giới thiệu khai mạc, sau đó, dưới ánh sáng rực rỡ của đèn pha soi rọi lên màn nhung sân khấu, một thân hình cao lớn với mái tóc vàng óng được chải chuốt cầu kì bước ra. Steven Ken với một thân y phục trắng tinh từ đầu đến chân, dưới ánh sáng càng trở nên anh tuấn hấp dẫn, nam nhân tính khiến người ta cảm thấy choáng ngợp.

Có thể nói, Steven Ken trong số đám con cháu phú nhị đại là kẻ đẹp trai tài giỏi hiếm có nhất. Hắn không chỉ thu hút giới thượng lưu trong kinh doanh buôn bán mà còn khiến cả những kẻ trong thế giới ngầm vốn không màng tới bề ngoài trở nên hứng thú. Một đứa con lai có địa vị vững như bàn thạch ngay từ khi sinh ra đời, dưới sự huấn luyện của Hắc Long gia như hổ mọc thêm cánh, ngày càng phát triển tổ chức, đưa Hắc Long bang lên một tầm cao mà bất cứ ông lớn nào cũng phải âm thầm thán phục.

_Thật vinh hạnh và vui mừng cho chúng tôi ngày hôm này được đón tiếp quý vị. - Steven Ken dùng tay nâng li rượu, hướng tất cả những ánh mắt mê li dưới đài phải ngước nhìn.- Lần đâu tiên sau năm năm trở lại, tôi xin chính thức gửi lời chào đến toàn thể mọi người. Xin tự giới thiệu, tôi là nhị thiếu gia của Hắc Long Bang - Steven Ken - Âu Dương Lam Thần.

Hắn vừa dứt lời, ở dưới khán đài mọi người đã được dịp kinh ngạc xôn xao. Hóa ra nhị thiếu gia của Hắc Long Bang không phải là Âu Dương Lam Phong mà là Âu Dương Lam Thần. Thật ra, Âu Dương Lam Phong là người anh sinh đôi với Steven Ken đã chết cách đây một năm trong một cuộc thanh trừng của chính phủ, nhưng để giữ vững địa vị của Hắc Long bang, không một ai dám tiết lộ tin tức này, những kẻ liên quan đến cuộc ám sát đó đều bị thủ tiêu. Ngày hôm nay Steven Ken trước mặt mọi người công khai giới thiệu mình là nhị thiếu gia, nghĩa là đã khẳng định địa vị của hắn, đồng thời tuyên bố cho tất cả biết, từ nay đứng đầu Hắc Long bang không còn là Âu Dương Lam Phong nữa, mà chính là hắn, Âu Dương Lam Thần.

Sau một hồi xôn xao, nhất loạt một tràng pháo tay vang lên khiến hắn thực hài lòng. Steven Ken lại tiếp tục diễn thuyết một hồi, sau đó liền tiến hành buổi đấu giá. Lần này đưa lên bàn tranh có không ít món đồ tốt, nhưng đặc biệt nhất vẫn là chiếc hòm bạch ngọc phát quang mà Jung Dong Hwan đoạt được tại Hải Đăng Sơn. Sau khi đã qua hết một loạt món đồ quý, mức giá đưa lên cao ngất ngưởng khiến Steven Ken cực kì hài lòng. Mọi thứ vẫn diễn ra suôn sẻ cho tới khi chiếc hòm bạch ngọc được đưa lên bục đấu giá. Tất cả dường như vô cùng sửng sốt cùng kinh ngạc, có người biết nhưng cũng có người không, nhưng ai trong giới buôn bán bảo vật đều sẽ một lần nghe qua lịch sử âm tàng của chiếc hòm này, nó bí ẩn đến nỗi bọn họ chỉ cho rằng nó là đồ vật có trong truyền thuyết.

Cái giá khởi điểm khiến không ít người ngần ngại, ngay từ mức bắt đầu đã lên đến trời xanh. 5 vạn. Số tiền đủ đề mua một hòn đảo lớn. Chính vì vậy mà đã kích thích lòng hiếu kì của nhiều người. Cái giá tăng dần lên cho đến khi đạt mức gấp 10 lần. 50 vạn. Đến người ra giá cũng đã đổ mồ hôi lạnh. Ngược lại Steven Ken gương mặt càng thêm xán lạn. Thật ra người ra giá 50 vạn thực chất là người của Hắc Long Bang, đến phút cuối gần như Steven Ken đã đổi ý, hắn liền cho người ngã giá để không ai có thể mua được. Nhưng ngay khi chủ trì định gõ búa kết lại thì một âm thanh lạnh lùng vang lên.

_100 vạn.

Người trong bóng tối xuất hiện, gương mặt thanh tú lạnh lùng. Nàng tuổi rất trẻ, nhưng khí chất của nàng lại khiến tất cả mọi người khiếp sợ, không chỉ vì gương mặt xinh đẹp hàn ý của nàng, mà còn bởi vì người ngồi bên cạnh nàng, chính là lão gia của Hắc Long bang, Âu Dương Chấn. Ngay cả Liễu Nham cùng Soo Young bên bàn theo dõi cũng một phen khiếp sợ, hai mắt hận không thể rớt xuống... các nàng đều không ngờ, cô gái kia... Đại Tử Hàm... cư nhiên lại là con gái của Âu Dương Chấn, cư nhiên lại là tiểu thư của Hắc Long Bang. Mà ngồi phía sau, lại là một người nữa mà nếu mọi người nhìn thấy được, có thể sẽ chết đứng vì không thể tin nổi.

Steven Ken lần đầu tiên lộ ra vẻ luống cuống dù rất nhanh đã được chèn ép xuống. Hắn thật không ngờ trong tổ chức có kẻ bán đứng mình, rõ ràng tin tức nhận được Âu Dương Chấn vẫn đang điều trị tại Nhật, hôn mê bất tỉnh không thể đi lại được. Vậy mà lúc này người kia lại sờ sờ trước mắt hắn mà hắn không hề dự đoán trước. Nhưng thật sự nếu hắn có thể nhìn thấy người đằng sau, có lẽ sẽ còn thê thảm hơn rất nhiều...

Steven Ken dường như mất đi một nửa khí thế, ngay khi hắn sắp bỏ cuộc thì từ trong cánh màn nhung, một bóng người bước ra, khoác lấy tay hắn, ung dung mỉm cười.



_Một ngàn vạn.

Steven Ken giật mình, kinh ngạc quay người nhìn nàng. Váy dạ hội đen bó sát đính đá quý sáng lấp lánh, trên cổ nàng là viên kim cương xanh cực kì đắt giá, tỏa sáng giữa mái tóc chảy dài xõa trên vai. Trái tim đại dương... hắn cũng không nghĩ rằng ngay tại lúc này nàng xuất hiện, cho hắn thêm dũng khí.

Jessica.

Ở dưới khán đài lại thêm một lần nữa trầm trồ. Cuối cùng thì nàng cũng xuất hiện. Phải nói so với lần trước, sự xuất hiện của Đại Tiểu Thư Hoa Mai Đỏ lần này thật khiến đám ông chủ lớn nhỏ kinh ngạc không thôi. Không chỉ công khai xuất hiện đối đầu cùng Hắc Long Đại lão gia mà còn ngang nhiên ra một cái giá gấp 10 lần ông chủ lớn, nhiều như vậy, khoảng cách lớn như vậy, chính là không ngần ngại sỉ nhục toàn thể khách quan ở đây.

Âu Dương Chấn thấy vẻ kiêu ngạo của nàng cũng không lấy làm tức giận, thậm chí còn gật gù mỉm cười. Sau ba hồi búa gõ, lập tức chốt giá, một ngàn vạn, cho đến lúc này vẫn còn làm tất cả khách quan trở nên mê man. Âu Dương lão tử tuy không nói, nhưng ai cũng biết, ngay tại công khai như vậy bị một mỹ nhân vũ nhục thì cảm giác chẳng dễ chịu chút nào. Cho nên nàng rất thức thời, nhờ Steven Ken cho người mang ra một cây đàn dương cầm đặt giữa sản khấu, đèn tắt phụt, chỉ còn ánh sáng bao quanh cơ thể nàng. Jessica nâng micro, bằng giọng nói câu hồn truyền đến khắp đại sảnh, lơ đãng nói.

_Đã làm Âu Dương gia mất hứng, chi bằng tôi bồi ngài một ca khúc.



Không đợi người khác phản ứng trả lời, nàng đã lướt tay bấm lên phím đàn. Âm thanh vang lên khiến tất cả chìm vào giai điệu đầy mê hoặc, càng kinh ngạc hơn khi nàng cất tiếng hát.

Loving you forever, can't be wrong
Even though you're not here, won't move on
Ah-ah-ah-ah-ah-ah-ah-ah-ah-ah-ah-ah-ahh
That's how we played it

And there's no remedy
For memory
Your face is like a melody,
It won't leave my head
Your soul is haunting me
And telling me
That everything is fine
But I wish I was dead
(dead like you)

Every time I close my eyes
It's like a dark paradise
No one compares to you
I'm scared that you
Won't be waiting on the other side *



Yuri... ngươi có nghe thấy nỗi lòng của ta hay không...

Nửa gương mặt của nàng chìm trong bóng tối lặng lẽ chảy ra một dòng nước ấm nóng sáng lấp lánh nhưng không ai có thể nhìn thấy được...



Giai điệu như ma chú mê hoặc tất cả, khiến ai cũng bất ngờ. Ngay cả khi kết thúc, mọi người vẫn còn chìm đắm trong mê cung không lối thoát. Cho đến khi đèn bật sáng, Steven Ken mở màn run rẩy vỗ tay, ngay cả hắn cũng không ngờ nàng lại trở nên hấp dẫn như vậy, trong tràng pháo tay của mọi người, hắn tiến đến nâng lấy tay nàng, dưới ánh đèn rực rỡ nàng như một nữ thần tỏa sáng. Cho dù trước đó, chỉ hắn mới biết nước mắt của nàng rơi tí tách trên phím đàn.

Nhưng một câu chất vấn chợt vang lên khiến không khí lập tức thay đổi, tất cả trong phút chốc lần nữa rơi vào im lặng.

_Xin lỗi, ta có thể hỏi một câu. Đây là sự kiện dành cho các thành viên của Hắc Long Bang, khách quý của Hắc Long Gia tham dự đấu giá. Như vậy, Đại tiểu thư Hoa Mai Đỏ, ngươi hình như không đủ điều kiện đặt chân ở chỗ này.

Âu Dương Chấn lúc này mới lên tiếng, cho dù trong lòng hắn rất thưởng thức mĩ nhân trước mặt, nhưng nàng lại không ngần ngại chà đạp danh dự của hắn, đừng nói là dùng một bài hát xoa dịu, cù có lấy mạng bồi tiếp thì hắn cũng không bỏ qua cho nàng.

Steven lúc này đã bình tĩnh trở lại, hắn ban đầu còn chưa biết nên bắt đầu từ lúc nào, nhưng nhờ có Âu Dương Chấn châm ngòi, hắn cũng theo đó bắt đầu tiết mục chính của mình. Steven Ken nắm tay nàng bước lên trước, để ánh sáng bao trùm cả hai, cho mọi người thấy nụ cười rạng rỡ của nàng và hắn, Steven Ken chầm chậm mở miệng.

_Nàng đương nhiên hơn ai hết có quyền tham gia vào buổi đấu giá lần này, nhị thiếu phu nhân Hắc Long Bang, như vậy đã đủ khiến ngài hài lòng chưa Âu Dương Lão Gia.

Steven Ken vừa dứt lời thì như đại bác nổ ầm ầm dưới mặt đất, tất cả đều bắt đầu kinh ngạc nghị luận. Máy ảnh không ngừng chớp động, âm thanh vang lên lách tách không ngừng. Đây là sự việc trọng đại cỡ nào, ai cũng hiểu rõ. Sự kết hợp của đôi trai tài gái sắc này không chỉ khiến thế lực Hắc Long Bang thêm hùng mạnh, mà còn đe dọa địa vị của những bang phái khác.





Cho nên...

_Ta không đồng ý.

Âm thanh âm trầm lạnh lùng vang lên khiến Steven Ken giật mình, trong lòng sững lại, nhưng hắn càng thêm cứng rắn, đem nàng kéo vào lòng, ánh mắt tìm quanh, cuối cùng nhận ra người kia liền cảm thấy toàn bộ sức lực không còn nữa.

Steven Ken trầm mặc nhìn người đó, ánh mắt cay đỏ buông xuống...

Đến lúc này, ngươi mới chịu để ý đến ta sao.

Từ sau lưng Đại Tử Hàm cùng Âu Dương Chấn bước ra một người, so với Steven Ken càng tuấn lãng cao ráo, khí chất càng lãnh ngạo lạnh lùng hơn gấp mười lần, nhưng nét mặt như vậy lại hao hao giống, như thể huyết thống của nhau. Hắn đương nhiên, có thể dám lên tiếng tại nơi này, chỉ có thể là người của Hắc Long Bang, và cũng chỉ có thể là Steven Jackson - Âu Dương Thành.



Bữa tiệc càng lúc càng trở nên thú vị, ba đại Âu quần tụ, còn xuất hiện cả tiểu thư Hắc Long Bang mà ai ai cũng từng tưởng nàng đã mất tích từ lâu, sự kiện buôn bán bậc nhất trong phút chốc trở thành nơi quần tụ những kẻ sáng giá nhất của Hắc Long Bang. Chưa dừng ở đó, một giọng nói khác cũng vang lên, khiến đại sảnh đã hai lần chấn động, nhưng lần này so với lần này còn khiến mọi người cả kinh gấp bội lần.



_Ta cũng không đồng ý.

Đại sảnh lặng như tờ. Tất cả không cùng hẹn mà quay đầu lại nhìn người vừa xuất hiện. Ngay cả Steven Ken cũng ngạc nhiên nhếch mắt nhìn, ngay khi nhận ra đó là ai thì hắn cũng bất ngờ vô cùng, hắn không nghĩ người này lại dám tại đây công khai mà tranh giành cùng hắn. Steven Ken mỉm cười đầy ý vị thâm thường, liền ra hiệu cho thủ hạ chuẩn bị.

Tiếng giày nện xuống sàn đá hoa cương khiến không gian càng thêm tĩnh lặng, họ không thể không nhận ra Kwon phu nhân, Khổng Tước đệ nhất phu nhân cùng độc tôn đại tiểu thư, một trong những người từng đứng đầu Hoa Mai Đỏ, Kwon Yuri. Cô gái kia gương mặt lạnh lùng, mái tóc đen dài cong nhẹ thả xuống hai vai, trên người là một kiện áo vest dài tới gối, quần da bó sát cùng sơ mi trắng bung mở, khí chất lạnh lùng, đôi mắt kẻ đen sâu thẳm không chút nhiệt độ, bên cạnh là Khổng Tước một thân váy đỏ cực kì yêu mị, như một con công rũ đuôi khoe sắc khiến cho mọi ánh mắt dán lấy không rời.

Nếu nhìn kĩ trên cổ Yuri, người ta còn có thể thấy một sợi dây sáng lấp lánh treo lên một ống thủy tinh chứa những mãnh vụn gỗ nhỏ, khắc đậm dòng chữ "Your Prisoner".

Yuri không những không đột nhập lén lút vào buổi tiệc mà lại công khai bước vào bằng cửa chính của Hắc Long gia, xung quanh tràn ngập nguy hiểm thế nhưng lại không chút nào sợ hãi, tiến vào rồi lập tức bước lên khán đài, hướng thẳng nàng đi đến, nắm lấy tay nàng kéo về phía mình, mỉm cười đầy mê hoặc, ngay cả nàng lúc này cũng sững sờ không hiểu được thì đã từ bên cạnh Steven Ken nằm gọn trong vòng tay cô. Chỉ thấy người cao hơn quyễn rũ nở nụ cười, bằng chết giọng trầm ấm đầy cưng chiều lên tiếng.

_Hình như có chút nhầm lẫn gì đó, Âu Dương Lam Thần. Jessica Jung nàng là thiếu phu nhân Kwon gia, Jessica Jung đại tiểu thư Hoa Mai Đỏ, chắc có kẻ đã cố tình trao nhầm kiệu hoa rồi. Thê tử tìm ta nên đi lạc, ngươi sẽ không để ý trả loại cho ta chứ.

Một lời nói này của Yuri khiến cho toàn thể bùng nổ, mà người bùng nổ hơn cả là Liễu Nham cùng Soo Young. Cả hai không ngờ những lời yêu đương ướt át như vậy lại từ miệng của kẻ ngốc kia mà ra, càng sững sờ bởi hành động tiếp theo của Yuri trước thanh thiên bạch nhật, trước hàng trăm họng súng chĩa về phía mình.

Cô... cư nhiên lại hôn nàng...

Ngón tay lạnh lẽo chạm đến cằm nàng nâng lên, đôi môi hé mở khiến ngay cả Yuri lúc này cũng không phân biệt được hành động của mình, như bị cuốn sâu vào đôi mắt nhu tình ấy, cô nhắm mắt lại, từ trên ấn xuống một nụ hôn sâu dài, mong muốn nó trở thành thiên trường địa cửu, không sợ cả thế giới sẽ chống lại mình, chỉ cần cho nàng biết, mình tuyệt sẽ không để mất nàng thêm lần nữa.

Giữa nụ hôn say mê cuồng nhiệt ấy, nàng hé môi cười, đôi tay câu lấy cổ cô thổi vào hơi thở thơm mát khiến Yuri ngây dại, lời nói của nàng tựa như dòng nước ấm chảy qua tim...











_Yuri... làm sao bây giờ... ta muốn ngươi đến phát điên mất...











-to be continue-

Âu Dương Lam Thần Steven Ken rốt cuộc là người như thế nào :3

Chú thích:

*Sơn khinh tử Lệ Giang - một loài hoa thuộc chi Hải Đường, họ hoa hồng. Mọc ở Vân Nam, Tây Tạng, Tứ Xuyên và một số nơi khác của Trung Quốc.

** Rolls-Royce Phantom - một trong mười loại siêu xe đắt nhất thế giới. Hình dáng hộp vuông, thường màu đen, nội thất cực kì sang trọng.

*** Lệ Giang - Thuộc Vân Nam, Trung Quốc. Nổi tiếng với Đô thị cổ Lệ Giang còn gọi là Đại Nghiên cổ trấn với những ngôi nhà cổ dựng bằng gỗ sơn, treo đèn lồng đỏ, mái ngói xanh đen, đường phố lát đá và cùng hệ thống kênh rạch cầu đá rất đẹp. Được mệnh danh là Venice Châu Á.

**** Trái tim đại dương - hay còn là viên kim cương Hope nổi tiếng từng xuất hiện trong phim Titanic. Viên kim cương này gắn liền với một lời nguyền đáng sợ, hễ ai sở hữu nó đều không có kết quả tốt đẹp, tất cả đều phải nhận những cái chết thảm thiết.

Viên kim cương xuất hiện trong truyện nhằm tăng độ hư cấu :v

*Bài hát Dark Paradise của Lana Del Rey.

-Ngoại truyện -

Các couple cung đấu: - giới thiệu

-Liễu Nham & Vương Yên: mới yêu, thẹn thùng, mập mờ.

-Khổng Tước & Tử Ca: Sắc tình, mị nhân.

-Soo Young & Tử Hàm: trong sáng, rơm gần lửa chờ hoài không cháy.

-Tử Kiều & Bạch Yến & Nhiễm: tay ba.

-Tae Yeon & Tiffany: đằm thắm, nhẹ nhàng.

-Yuri & Jessica: ngược luyến tàn tâm, tình hữu độc chung, thảm thương suốt kiếp :v

-Tiểu Tử Hàm & nội y: ngây thơ, say mê, học hỏi lẫn nhau :v

-Âu Dương Lam Thần Steven Ken & Âu Dương Thành Steven Jackson: loạn luân, phúc hắc :v

Continue Reading

You'll Also Like

1.2M 52.3K 98
Maddison Sloan starts her residency at Seattle Grace Hospital and runs into old faces and new friends. "Ugh, men are idiots." OC x OC
4.8M 254K 34
Those who were taken... They never came back, dragged beneath the waves never to return. Their haunting screams were a symbol of their horrific death...
28.9M 915K 49
[BOOK ONE] [Completed] [Voted #1 Best Action Story in the 2019 Fiction Awards] Liam Luciano is one of the most feared men in all the world. At the yo...
589K 21.3K 96
The story is about the little girl who has 7 older brothers, honestly, 7 overprotective brothers!! It's a series by the way!!! 😂💜 my first fanfic...