Em yêu ai? Vẫn luôn là hyung

By LinhLimdim

69K 3.3K 335

More

Chương 1.
Chương 2.
Chương 3.
Chương 4: Rắc rối bắt đầu
Chương 5
Chương 6.
Chương 7.
Chương 8.
Chương 9.
Chương 10.
Chương 11.
Chương 12
Chương 13.
Chương 14.
Ngoại truyện 1. Nỗi lòng của leader
Ngoại truyện 2. Suga và câu chuyện đổi phòng
Ngoại truyện 3. Sức chịu đựng của Jung Hoseok

Giới thiệu

9.9K 348 22
By LinhLimdim

[Kookmin. HopeV. Hay KookV. Hopemin???]

* Taehyung's pov:
Em đã bắt đầu chấp nhận tình cảm của cậu ấy rồi... em không nhận ra sao?
* J-hope's pov:
Mình... chắc cũng nên bỏ cuộc thôi.
* Jimin's pov:
Giờ tôi phải làm sao đây? Một bên là bạn thân một bên là người tôi theo đuổi bao nhiêu năm... hyung à hạnh phúc của em ở đâu?
* Jungkook's pov:
Tại sao anh lại làm em bối rối? Anh biết rõ lời anh nói với em luôn rất quan trọng... Từ trước đến giờ còn có ai cho em những cảm xúc như hyung cho em sao?

*** Lưu ý: - Taehyung (Vê đao) trong đây chính là thụ :)))) cuộc tình ngang trái + lằng nhằng + no hồi kết giữa 4 thằng hâm của BTS.
- truyện mang tính chất hư cấu do trí tưởng tượng của tác giả tạo thành :)))) mong người đọc sẽ không bị ức chế đến ném điện thoại.

Continue Reading

You'll Also Like

48.2K 3.5K 52
Một cặp đôi quen nhau hơn 10 năm sẽ có cuộc sống như thế nào? Truyện được viết bởi : Thuy Anh ( tanhd_) KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!!
288K 20.2K 55
Author: -Rabb- Couple: Jeon Jungkook x Kim Taehyung. Mong các cậu tiếp tục ủng hộ. *Mình không đồng ý với bất kì hình thức chuyển verse hoặc mang...
184K 9.4K 28
*Tui không phải Army, chỉ là gần đây hơi thích thích. Nhưng mà tui KHÔNG PHẢI anti fan đâu ớ *Dạo này bị cuồng allkook với xuyên không nên viết thử *...
90.5K 4.1K 11
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...