[đam/H văn /np] (Q2) Xuyên và...

By AndrewPastel

1.2M 83.1K 6.5K

Xuyên vào truyện người lớn giành trai với nam chính Tựa gốc: Ở tổng thụ văn đoạt vai chính công Tác giả: Từ C... More

Giới thiệu
danh sách các thế giới của q2
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].1
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].2
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].3
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].4
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].5
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].6
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].7
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].8
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].9
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].10
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].11
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].12
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].13
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].14
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].15
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].16
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].17
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].18
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].kết
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].phiên ngoại
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].1
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].2
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].4
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].5
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].6
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].7
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].8
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].9
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].10
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].11
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].12
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].13
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].14
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].kết
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].phiên ngoại
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].1
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].2
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].3
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].4
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].5
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].6
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].7
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].8
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].9
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].10
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].11
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].12
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].13
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].14
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].15
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].16
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].17
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].18
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].19
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].kết
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].phiên ngoại
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].1
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].2
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].3
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].4
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].5
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].6
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].7
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].8
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].9
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].10
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].11
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].12
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].13
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].14
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].15

🌺[CON RỂ MÙ LÒA].3

22.6K 1.5K 78
By AndrewPastel

Chương 3

Chuyển ngữ: Andrew Pastel

Liễu Phùng Bạch mặc áo choàng tắm đi ra ngoài, liền nhìn thấy một người thanh niên vừa mới tắm xong, mặc bộ đồ ngủ bằng lụa màu đen, lẳng lặng ngồi ở trên trường kỷ mềm mại đọc chữ nổi. Thanh niên vừa tắm gội xong mang một vẻ nhu hòa khó tả, ánh mắt hắn khẽ động, bình tĩnh đi tới, ngồi ở một bên trường kỷ.

Người thanh niên chú ý tới người bên cạnh ngồi xuống, theo bản năng quay đầu lại, ánh mắt ấm áp nhìn không thấy gì, tựa hồ từ mùi hương xác định được thân phận người bên cạnh, vài giây sau mới đóng sách lại, mỉm cười: "Về rồi à"

Không đợi người bên cạnh trả lời, Đường Đường đã đặt sách lên bàn cà phê, đứng trước mặt Liễu Phùng Bạch, ước lượng khoảng cách vươn tay ra.

Liễu Phùng Bạch thoải mái ngồi trên trường kỷ mềm mại, hơi ngẩng đầu lên nhìn thanh niên đứng trước mặt mình, nhìn cậu đưa tay ra, cũng không né tránh, để đầu ngón tay mát lạnh nhẹ nhàng chạm vào má mình.

Đường Đường nhìn không thấy, đôi mắt đẹp trống rỗng vô hồn, đồng tử là một màu trắng ngà tựa trăng non, cậu đưa tay áp lên má y, dùng ngón cái nhẹ nhàng vuốt ve, thấy người yêu hôm nay không né tránh, khóe môi không khỏi nhếch lên một nụ cười, giọng nói dịu dàng mang theo sự cưng chiều: "Về từ lúc nào thế?"

Liễu Phùng Bạch chưa từng thấy qua thanh niên dịu dàng, hắn hơi hơi nghiêng đầu, áp má vào lòng bàn tay, cố ý không có buông ra thanh âm: "Vừa mới trở về." giọng nói y rất giống với Liễu Khê, nếu cố tình nói bằng giọng khàn khàn thì càng giống, người ta không phân biệt được.

Nghe lão dê già giả vờ, Đường Đường nhịn cười muốn nội thương, nhưng ngoài mặt lại không lộ ra chút nghi hoặc nào, ra vẻ như rất vui vì thái độ hôm nay của người yêu, nụ cười dịu dàng đắm đuối trên môi khiến Liễu Phùng Bạch rất không thoải mái.

Thanh niên thở dài cúi đầu, giả bộ không biết, ôm lấy má Liễu Phùng Bạch, dùng ngón tay cái cố định vị trí, đặt lên môi y một nụ hôn nhẹ.

Cậu không biết rằng mình không phải đang hôn người yêu vừa đăng ký kết hôn mà là bố vợ Liễu Phùng Bạch, tình cảm của bố vợ hiện rõ trong mắt y, cơn bão sâu thăm thẳm như muốn nuốt chửng lấy cậu.

Đường Đường hôn rất nhẹ, Liễu Phùng Bạch chỉ có thể cảm nhận được trên môi cậu hơi ấm ẩm ướt, hơi thở của hai người quyện vào nhau, khiến cho Liễu Phùng Bạch tâm viên ý mã, nhưng sau một khắc... Thanh niên hơi nhích ra xa, bất đắc dĩ nói: "Tiểu Khê, anh làm sai chuyện gì sao?"

Liễu Phùng Bạch hiểu sự dịu dàng của thanh niên không phải dành cho mình, mà là dành cho con trai của y.

"Em lạnh nhạt với anh quá."

Nụ cười của Liễu Phùng Bạch tắt ngấm, y không muốn nghe những lời Đường Đường nói, càng không muốn biết ngọt ngào như thế nào, thế là ngay lập tức nắm gáy Đường Đường, chặn môi cậu lại, dùng đầu lưỡi cạy hàm răng con rể ra, làm bố vợ già mà không đứng đắn, hoàn toàn bắt nạt chồng của con ruột.

"Ưm......"

Đường Đường có chút kinh ngạc trước sự nhiệt tình của người yêu, buồn cười mà nghĩ bọn họ ở bên nhau hơn nửa năm, bước cuối cùng chỉ là một nụ hôn.

Nhưng cậu còn chưa kịp suy nghĩ cái gì khác, liền cảm nhận được trong nụ hôn sâu kịch liệt mãnh liệt, thanh niên vốn tưởng rằng mình là 1 chỉ cảm thấy mình bị khiêu khích, đảo khách thành chủ mà hôn sâu, mút lấy lưỡi người yêu, nghe thấy tiếng thở dốc đè nén bên tai, mày và mắt khẽ cong lên.

Biệt thự phong cách cổ điển Trung Hoa, trên chiếc trường kỷ bằng gỗ mềm mại, một nam thanh niên mặc bộ đồ ngủ bằng lụa đè sát bố vợ nho nhã dưới thân, họ hôn nhau say đắm, thở hổn hển không chịu nổi, tiếng nước nhóp nhép khiến người ta đỏ cả mặt.

Mọi chuyện dần dần trở nên mất kiểm soát, hai người hôn nhau, sau đó vuốt ve tay nhau, Liễu Phùng Bạch lại đè Đường Đường xuống, tham lam mút lấy mật ngọt.

Đường Đường dưới sức ép ngả người về phía sau, gần như nửa người nằm trên trường kỷ mềm mại, cậu chạm vào eo "người yêu" của mình, đắm chìm trong nụ hôn của hắn, nhưng mà...

Đôi mắt thanh niên đờ đẫn, nước bọt do bị bố vợ hôn không ngừng chảy xuống cằm, dâm mỹ khiêu gợi thế nào cũng không biết, vô thức ôm eo người yêu, luôn cảm thấy rằng nó tráng kiện hơn trước rất nhiều.

Nhưng cậu cũng không chán ghét, một tay luồn vào mép áo choàng tắm, chuẩn bị vuốt ve thân thể người yêu, để lần thứ nhất đỡ đau.

Bàn tay rất có mục đích, dừng lại ở hông, nắm lấy bờ mông săn chắc của người đàn ông, Liễu Phùng Bạch cả người cứng đờ, đột nhiên từ trong dục vọng hoàn hồn lại, không động đậy nữa.

Đường Đường cũng có chút sững sờ, lại thăm dò gãi một chút, xác định cảm giác săn chắc, mà không phải co giãn mềm mại, không khỏi thở dài, mông Liễu Khê nhìn vểnh nhưng sờ vào mới biết khá lép, lại sợ người yêu của mình mặc cảm nên cậu lại an ủi mút lưỡi, từ từ nhào nặn cặp mông cứng ngắc. Nhìn thấy thanh niên nóng lòng muốn tấn công mình, Liễu Phùng Bạch đen kịt mặt, thò tay vào trong quần áo thanh niên, nắm lấy cặp mông trả thù, thịt mềm đầy đặn lọt qua kẽ tay, y nhào nặn thô bạo, khiến cho Đường Đường thở hồng hộc, chợt ý thức được "bà xã" muốn đè mình, quay đầu thở hổn hển: "Chờ... chờ đã..."

Thanh niên luôn cho rằng mình nằm trên và người yêu ở dưới, nhưng tình huống hiện tại hiển nhiên không ổn, hành vi của bố vợ khiến cậu hiểu lầm, Liễu Khê cũng chưa từng trao đổi sâu với cậu.

Hóa ra là họ đều là 1.

Liễu Phùng Bạch tựa vào người thanh niên, hơi thở phả vào cổ cậu, ánh mắt nhất thời có chút tối sầm lại.

Dương vật của ông bố vợ nhô cao dưới lớp áo choàng tắm, tức giận rỉ nước, y hôn lên chiếc cổ mảnh khảnh của thanh niên, cố ý giả giọng con trai dụ dỗ cậu con rể mù: "Em muốn.. .anh để cho em làm lần này, được không?"

"......"

Đường Đường thở hổn hển, nụ hôn dày đặc trên cổ khiến yết hầu cậu lăn lộn, bối rối không biết nên làm thế nào, cậu năm nay hai mươi hai, nếu không có chút ham muốn nào thì e là có thể có vấn đề về thể chất, với cả người yêu thì nhiệt tình như vậy, cậu cũng không muốn làm người yêu buồn.

Cậu do dự một chút, mím môi, chịu đựng sự khó chịu trong lòng, thả lỏng người trên ghế, đồng ý yêu cầu của người yêu.

Liễu Phùng Bạch nhếch môi cười, ánh mắt trần trụi đảo qua cơ thể người thanh niên, giống như đang theo dõi cậu, vài giây sau, bố vợ kéo ống tay áo, đem con rể mù đi vào phòng của con trai mình.

............

Đường Đường ngã lưng xuống giường, đệm mềm khẽ đung đưa, đôi mắt đờ đẫn trống rỗng, đôi môi đỏ mọng hấp dẫn vì bị mút mát, cúc áo ngủ bằng lụa bung ra, lộ ra một mảnh trắng sứ.

Liễu Phùng Bạch cúi đầu nhìn cậu, cởi áo ngủ, leo lên giường ngồi lên đùi Đường Đường, từng chút một cởi khuy áo, rồi cởi quần ngủ của Đường Đường ra.

Khi vùng kín tiếp xúc với không khí, con rể mù không quen mà cử động cơ thể, theo bản năng nắm lấy ga giường, đợi hai ngón tay lọt vào khe mông, chọc cho lỗ hổng mở rộng ra, cậu mới cứng đờ, suýt chút nữa bật dậy đá người.

Thanh niên hiền lành hai tai đỏ bừng, nghiến răng chịu đựng, để thứ mà mình cho là ngón tay của người yêu vào trong lỗ nhỏ, mở rộng thành ruột căng cứng, ngập ngừng chơi đùa với thịt ruột.

Đây là phòng của Đường Đường và Liễu Khê, trên bàn cạnh giường ngủ là một bức ảnh chụp chung của hai người, khi đó, mối quan hệ của họ rất tốt, Liễu Khê mỉm cười rạng rỡ, Đường Đường dịu dàng nhìn cậu ta, quần áo của Liễu Khê vẫn còn trên giá. Liễu Phùng Bạch quỳ trên giường với con chim cương cứng, lột trần chồng của con trai mình, nhìn làn da trắng nõn của cậu, đầu núm vú trên cơ ngực gầy và dương vật kích thước cũng khá lớn, sạch sẽ và có màu hồng nhạt, thậm chí không có một sợi lông.

Dâm chết đi được.

Hô hấp dồn dập không chịu nổi, thành ruột dần dần mềm ra, quấn lấy ngón tay thon dài của Liễu Phùng Bạch mà mấp máy, nước dâm tràn ra, Liễu Phùng Bạch cảm thấy sắp xong rồi, "baa" một tiếng rút hai ngón tay ra, nước dâm chảy ra nhỏ giọt, khiến tay ướt đẫm, nhớp nháp.

Y tách hai chân Đường Đường ra, cầm dương vật của mình đưa lên lỗ nhỏ đang chảy nước, cảm nhận được sự căng cứng của thanh niên, bố vợ ngước mắt nhìn bức ảnh chụp chung, nhìn cậu con trai cười rạng rỡ, đầu khấc dần dần phá ra miệng lỗ ngây ngô, hung hăng đâm vào, chiếm trọn hoàn toàn con rể.

"A ——!!"

Đường Đường bị áp đảo mất cảnh giác, đột nhiên ưỡn người lên, đôi mắt đờ đẫn mở to, khuôn mặt đau đớn nhất thời tái nhợt.

Cứng ngắc một hồi, cậu mới hít vào một hơi, cẩn thận cảm nhận dục vọng trong cơ thể đang dâng trào , trên mặt tràn đầy kinh ngạc, tựa hồ không ngờ Liễu Khê lại lớn như vậy, thổi bay hết tự tin của cậu.

Liễu Phùng Bạch chỉ cảm thấy dục vọng được thọc vào trong lỗ hẹp vừa chặt vừa ấm, vách thịt liếm láp từng tấc gân guốc, quy đầu đụng phải lớp thịt nào đó cản trở hắn tiến lên, để lại một nửa cây gậy đầy gân xanh bên ngoài.

Y sung sướng thở dài một hơi, thừa lúc thanh niên còn chưa kịp phản ứng, đã hai tay ôm lấy eo của cậu, dùng sức cắm vào phần còn lại của cây gậy thịt khổng lồ.

Quy đầu đột nhiên đút vào trực tràng, căng ra thịt mềm, Đường Đường càng thêm run rẩy, hắn hoảng sợ nói "Không... đừng", dưới thân Liễu Phùng Bạch liều mạng giãy giụa, nhưng cậu vẫn bị giữ chặt, bị nắc vào càng sâu hơn, cái bụng trắng nõn của thằng con rể bị bố vợ đâm đến nhô ra.

"Ưm!!"

Cậu đau khổ cau mày, giống như không hiểu tại sao bộ phận sinh dục của người yêu lại to đến vậy, Đường đại học thần không thể nhìn thấy, và cũng không biết rằng đó không phải là người yêu của mình mà là bố vợ nho nhã.

Liễu Phùng Bạch hoàn toàn xâm chiếm con rể, đè nén tiếng thở hổn hển, không thèm để ý đến ruột mềm ngây ngô giữ chặt mình, người đàn ông cử động hông vừa nhanh vừa hung mãnh, cách làm tình như dã thú, không còn chút dịu dàng bề ngoài hay nhìn thấy, dương vật to của y điên cuồng càn quấy trong khoan ruột, làm thanh niên khiếm thị đong đưa dữ dội, ưm a than khóc.

Đường Đường không nghĩ được gì nữa, hai chân thon dài mở to thành hình chữ M, đũng quần "người yêu" đâm mạnh vào, túi trứng vỗ vào lỗ hoa, bụng nhỏ nhô lên dấu vết một cây gậy thịt ra ra vào vào, loại cảm giác dị vật sưng tấy đau nhức để cậu phải cắn môi chịu đựng.

Cậu vốn tưởng rằng chỉ cần lần này chịu đựng là sẽ không sao, nhưng dần dần... cảm giác dương vật đâm vào trong cơ thể đã thay đổi.

"A...a......"

Dương vật to đâm xuyên qua trực tràng, kéo căng đại tràng hẹp hòi mỏng manh, đầu dương vật lần lượt đâm vào điểm dâm, tiếng "phụt phụt" dâm tục vang lên, khoái cảm trong cơ thể khiến Đường Đường nằm trên giường của mình với người yêu, được bố chồng khai phá triệt để.

Liễu Phùng Bạch rút toàn bộ dục vọng ra, chỉ để lại cái đầu trong lỗ thịt, bề mặt cột thịt đỏ tím dính một tầng dịch nhầy, yn đâm mạnh một cái, xuyên thẳng qua tràng đạo.

"A a a a!!!"

Đường Đường suýt chút nữa bỏ mạng với đòn này, cậu ngẩng đầu phát ra một tiếng la chói lói, tay sờ soạng lung tung nắm lấy ga trải giường, cơ thể mướt mồ hôi run rẩy kịch liệt. Dương vật cậu vung vẩy theo từng cú nắc, chất lỏng trong suốt từ lỗ chuông chảy xuống, khoái cảm đánh sâu vào lý trí còn sót lại cuối cùng, tiếng rên rỉ đứt quãng tràn ra.

Liễu Phùng Bạch thưởng thức lỗ thịt cắn chặt thứ hàng của mình, lắc hông điên cuồng địt chồng của con trai mình, nhìn viên ngọc xinh đẹp chưa được chạm khắc lộ ra vẻ đê mê dưới thân, tim y nóng lên, từng nhịp đóng cục cũng mạnh hơn, điên cuồng làm tình với chồng của con ruột.

"Sướng không?" Hắn thở dài, cúi đầu nhìn thanh niên trên giường lớn hiển nhiên coi mình là con trai mình, khàn giọng hỏi.

Đường Đường đương nhiên sướng, dương vật thô to của người đàn ông đâm xuyên qua các tầng ruột, bụng phẳng nhô ra một khối gồ cứng ngắc, không ngừng tiết chất nhầy, theo động tác ra vào mà tong tong nhỏ giọt, làm ướt giường cậu và thụ chính ngủ chung.

Cậu sung sướng thở dài trong lòng, giả vờ như đang làm tình với người yêu, lỗ tai hơi đỏ lên, thở hổn hển đáp lại người mình yêu: "Ưm... sướng.. a Tiểu Khê... chậm lại..."

Sắc mặt Liễu Phùng Bạch lập tức tối sầm lại, trong lòng như lửa đốt, sức mạnh cùng tốc độ ra vào đẩy vào tăng nhanh, y rút ra ra vào, cây gậy kín gân xanh chơi đùa với trực tràng, phát ra những tiếng "bạch bạch" hỗn loạn, kích thích ruột bú mút một cách tuyệt vọng, như đang ép tinh trùng ra ngoài.

"A... a, chậm lại..." Khoái cảm không chịu nổi khiến Đường Đường nắm chặt ga giường, từng đợt khoái cảm cuồng bạo quét khắp cơ thể, dương vật dựng thẳng lên, dâm dịch chảy ra từng đợt, chịu không nổi thở hổn hển xin tha: "Ư, Tiểu... Tiểu Khê! A a a a!!!"

Nhưng không biết điều này sao lại chọc tức người yêu, lực dập càng lúc càng lớn, như muốn dập nát ruột cậu, khiến anh không thể hứng tình nổi nữa, sau đó là một trận đau nhói từ đầu vú truyền đến, cậu không thể nhìn thấy, chỉ có thể cảm thấy núm vú bên trái của mình bị cắn rồi kéo mạnh.

"!!"

Thanh niên rên lên một tiếng, vặn vẹo trong tay bố vợ mà co giật, dương vật phun ra tinh trùng đặc quánh, tràng ruột co quắp và cậu siết chặt lấy dương vật to tướng.

Con rể tội nghiệp bị bố vợ chơi đến bắn.

Thật tuyệt!

Lỗ dâm mấp máy điên cuồng, một dòng nóng hổi đổ ập vào quy đầu nhạy cảm, mạch máu của Liễu Phùng Bạch phập phồng, y cắn đầu vú con rể, dương vật đẩy lên mãnh liệt khiến lỗ thịt đạt cực khoái liên tục không hề được một phút ngủ ngơi.

Đường Đường không nhìn thấy gì, chỉ nghe thấy tiếng thở dốc nặng nề đè nén, khoái cảm càng được khuếch đại, tiếng thở dốc vừa đau vừa sảng khoái đứt quãng, như bùn nhão bị người đàn ông trên người nắc dữ dội, thịt bị kéo hơi lồ ra khỏi miệng lỗ đang ăn ngấu nghiến dương vật to dài.

Cơ thể bị kích thích vỗ về, chiếc giường lớn rung chuyển, đập vào tủ đầu giường, bức ảnh của Liễu Khê và Đường Đường run lên, bố vợ đang cắn đầu vú của con rể trên chiếc giường của vợ chồng họ, đâm vào thân thể nóng bỏng của con rể, khai phá chồng của con trai.

Liễu Phùng Bạch bị cắn da đầu tê dại, ấm áp trong ánh mắt đã vắng bóng, giờ đây trong mắt y chỉ tràn đầy nhục dục điên cuồng, người đàn ông điên cuồng cử động hông, đâm vào sâu trong điểm dâm của Đường Đường, làm Đường Đường không chịu nổi đạp ga giường, bộ phận sinh dục giống như bị hỏng mà đứt quãng phun tinh.

"A!!!"

Quy đầu bị cơ vòng cắn chặt, khoái cảm làm tâm hồn Liễu Phùng Bạch run lên, y buông đầu vú Đường Đường ra, thở dốc đẩy mạnh vào, quy đầu đẩy ra một khối to phồng trên vùng bụng bằng phẳng của Đường Đường, người đàn ông hoàn toàn mở to lỗ chuông, phun tinh trùng.

"Không...... Không...... A!!!"

Dòng nước ấm với tốc độ cao vọt vào đường ruột, Đường Đường rốt cuộc cũng ý thức được, đau đến nhíu mày, cậu túm chặt ga giường, muốn thoát khỏi vận mệnh bị xuất tinh bên trong, lại đột nhiên bị một đôi tay tóm lấy eo gầy của mình, dương vật trong thể run lên, một dòng dịch trắng đều đặn lấp đầy đường ruột.

Liễu Phùng Bạch nhướng mày thỏa mãn, gốc rễ thô to run lên, tiếp tục phun tinh dịch vào lỗ thịt của con rể, từ trong lỗ nhỏ đỏ tươi căng chặt chảy ra một vệt trắng đục, uốn lượn nhỏ xuống giường con trai.

Căn phòng đầy mùi hương dâm mĩ.

Trong bức ảnh chụp chung, Liễu Khê cười rạng rỡ, trong hiện thực, người cha cậu ta thầm yêu đang địt chồng mình trên giường của chính mình, bắn tinh vào bên trong, tất nhiên, đứa con trai bị cắm sừng đôi không hề hay biết.

./.

Continue Reading

You'll Also Like

66.9K 4.8K 23
Độ tuổi phù hợp: 16+ "Có anh chống lưng rồi, em còn sợ gì nữa?" "Nếu em nói anh chống không nổi thì sao?" "Chống không nổi thì anh dùng cả cái mạng n...
134K 4.4K 30
Thể loại: Đam mỹ, NP, hơi giam cầm, chiếm hữu, song tính... Mô tả: Truyện kể về cuộc yêu của ba anh em và đứa con út được nhận nuôi của nhà họ Du.
2.7M 182K 96
LỜI TÁC GIẢ: XIN MỌI NGƯỜI ĐỪNG ĐỀ CẬP BỘ TRUYỆN NÀY Ở BẤT CỨ NƠI NÀO KHÁC NGOÀI NHỮNG NƠI CÓ LIÊN QUAN ĐẾN TRUYỆN. XIN MỌI NGƯỜI ĐỪNG RA NGOÀI NÂNG...
1.9M 94.8K 63
Giới thiệu: Hành trình tán kẻ thù của cô gái IQ 2000. Truyện đã được xuất bản. Ngày phát hành: 26/10/2023. Minh hoạ: Mi Mi, Katniss Nguyễn, D...