[EDIT] Trọng sinh chi lãng tử...

By vanthulau

436K 15.8K 5.3K

Thể loại: tương lai, trọng sinh, cơ giáp, ABO, chủ thụ, báo thù, sinh tử, 1×1, HE. Nhân vật chính: Hạ Mạt x R... More

Chương 1-50
Chương 51-100
Chương 101-146
Chương 147-152
Chương 153-158
Chương 159 - 164
Chương 165 - 168
Chương 169 - 172
Chương 173 - 176
Chương 177 - 180
Chương 181 - 184
Chương 185 - 188
Chương 189 ~ 192
Chương 193 - 196
Chương 197 - 200
Chương 201 ~ 204
Chương 205 ~ 208
Chương 209 ~ 212
Chương 213 - 216
Chương 217 - 220
Chương 221 ~ 224
Chương 225 ~ 228
Chương 229 ~ 232
Chương 233 ~ 236
Chương 237 ~ 240
Chương 241 - 244
Chương 245 ~ 248
Chương 249 ~ 252
Chương 253 ~ 256
Chương 257 ~ 261
Chương 262 ~ 264
Chương 265 - 268
Chương 269 - 272
Chương 273 - 274
Chương 275 - 276
Chương 277 - 279
Chương 280 ~ 281
Chương 282
Chương 283-291
Chương 292-300
Chương 322-340
Chương 341-373
Chương 374-404
Chương 405-429
Chương 430-449
Phiên ngoại 1
Phiên ngoại 2

Chương 301-321

1.3K 43 13
By vanthulau

Chương 301 Mạt Mạt

Cổ Nhạc do dự một chút, vừa định nói chuyện đã bị Vu Dục ngăn lại, "Trong tất cả các binh sĩ, cộng thêm Cổ Nhạc thì chúng ta có 21 chế tạo sư. Nếu như để cho chế tạo sư hợp thành đồ ăn thì cũng không phải không có khả năng, thế nhưng đổi lại thì tinh thần lực của chế tạo sư cũng tiêu hao rất lớn. 15 ngày liên tục như thế, chờ đến khi chính thức khai chiến chúng ta sẽ mất đi cơ sở đánh lâu dài."

Randall nhạy bén mà quan sát hỗ động giữa Cổ Nhạc và Vu Dục sau đó chậm rãi thu hồi tầm mắt, chuyển đến trên hình chiếu 3d của TU301.

"Cho dù thế nào chúng ta cũng phải phái ra một đội binh sĩ đi tìm đồ ăn. Các cháu tạm thời ra ngoài nghĩ sách lược đối phó, Cổ Nhạc lưu lại."

Đám người Randall rời đi.

Vu Triết hung hăng trừng Cổ Nhạc một cái, nghẹn đầy khí đi ra ngoài.

Sau khi tất cả mọi người rời đi, Cổ Nhạc mới cười nói: "Vu Triết nhất định hận chết cháu đi?"

"Chỉ là một hài tử không chịu lớn." Vu Dục cũng không đặt phản ứng của Vu Triết ở trong lòng, mà là hỏi: "Lúc nãy cháu muốn nói cái gì?" Cổ Nhạc ngồi ở ghế trên "Dựa theo năng lực hiện tại của cháu thì toàn quyền phụ trách bổ sung năng lượng cho cơ giáp X cũng không có vấn đề gì quá lớn."

Vu Dục cười khổ: "Nếu để Randall điện hạ biết chú phân phối cho cháu nhiệm vụ nặng nề như thế, hắn nhất định sẽ giết chú mất?" "Quân nhân phục tùng mệnh lệnh là thiên chức."

"Chú chỉ lo lắng thân thể cháu. Tuy rằng cháu gia nhập đã tăng cao khả năng chiến thắng của Lạp Hỗ tinh cầu, thế nhưng bằng lương tâm mà nói, chú cũng không đồng ý cháu gia nhập quân diễn, chỉ là......"

"Chỉ là phụ thân của cháu yêu cầu ngài làm như vậy, đúng không"

"Lời kịch đều bị cháu nói hết." Vu Dục dứt khoát ngồi xuống, "Thân phận hiện tại của cháu không bình thường, hơn nữa......" Hắn cố ý nhìn bụng của cậu, "Một khi xảy ra chuyện ngoài ý muốn thì ta chính là đầu sỏ gây tội, cho dù thiên đao vạn quả cũng khó có thể bình ổn cơn giận của người dân." "Làm gì khoa trương như vậy? Lại nói, cháu vẫn luôn đi theo ngài, làm gì có chuyện chứ?"

"Ai biết tương lai sẽ phát sinh chuyện gì?"

"Cháu cam đoan với ngài, nhất định sẽ không để xảy ra chuyện, được không?"

Vu Dục cười như không cười mà nhìn cậu, "Cháu đều nói như vậy rồi chẳng lẽ chú còn có thể để cháu chạy trở về?"

Hạ Mạt cười: "Nói chuyện chính sự đi, công tác bổ sung nguồn năng lượng cho cơ giáp X tất cả đều giao cho cháu, thế nhưng đối với bên ngoài hẳn là an bài cho cháu thân phận như thế nào thì thích hợp? Một khi cháu tiếp xúc với cơ giáp X thì những chế tạo sư khác nhất định sẽ phát hiện ra cháu không giống với những chế tạo sư bình thường."

Vu Dục nhướng mày,: "Đệ tử thân truyền của đại sư X?"

"Đệ tử thân truyền? Lý do này cũng được. Vậy chuyện này đã được quyết định xong."

Nơi dừng chân của đội đỏ

Trong doanh trại chỉ huy.

Kerry nhìn chằm chằm yêu cầu nhiệm vụ trên hình chiếu 3d không chớp mắt, nửa ngày sau mới đập mạnh bàn, "Đây là tên ngốc nào nghĩ ra được?"

"Bẩm tướng quân, nghe nói là nguyên soái của cả hai tinh cầu cùng nghĩ ra."

"Vị Chinh nguyên soái sẽ nghĩ ra loại nhiệm vụ này ta còn có thể hiêu, mẹ nó La lão đại là người ngoài sao?! UT301 hoang vu thành như vậy, hắn cư nhiên còn muốn cho chúng ta sinh tồn ở chỗ này 15 ngày?!"

Các thành viên tiểu tổ mưu lược đổ mồ hôi lạnh liên tục, tuy rằng bọn họ cũng cảm thấy loại yêu cầu này là gây rối vô cớ, chỉ là đây là mệnh lệnh của cấp trên, quân nhân phải chấp hành mệnh lệnh.

Một người trong đó lấy hết can đảm nói: "Tướng quân, so với chúng ta mà nói, tình hình của Lạp Hỗ tinh cầu càng thêm khó khăn."

Kerry ngẩng đầu nhìn hắn, ý bảo hắn tiếp tục nói tiếp.

"Tướng quân thỉnh xem, đây là điểm dừng chân của đội xanh mà chúng tôi phát hiện ra. Tuy rằng máy theo dõi bây giờ đã không xác định được vị trí của bọn họ, thế nhưng địa điểm đóng quân hẳn là ở gần đấy. Chúng ta tốt xấu còn ở gần một cái sông nhỏ duy nhất ở TU301; mà bọn họ ngay cả tài nguyên cơ bản nhất là nước cũng không được đảm bảo."

"Nghe cậu nói như vậy thì nơi dừng chân chúng ta chọn tựa hồ cũng không tồi?"

"Vâng." Người nọ bổ sung: "Ngay cả trời cao đều giúp tổ chúng ta."

"Ha hả......" Kerry cười cười, "Chỉ tiếc nhiệm vụ một có quy định, trong 15 ngày diễn tập không được phát động chiến tranh, nếu không chỉ cần phái một đội đến bảo vệ sông nhỏ thì cũng có thể tới mấy con thỏ."

"Tướng quân không cần quá mức phiền não. Tuy rằng hai bên thi đấu không công bố ra thân phận cùng tư lịch của các binh lính tham gia, thế nhưng cho dù thế nào thì Lạp Hỗ tinh cầu cũng không thể cao hơn phối trí nhân viên của chúng ta."

"Nói rõ ràng."

"Hiện giờ, Lạp Hỗ tinh cầu có tổng cộng 4 tên chế tạo sư cấp quốc gia, Alpha Bá Đương Lệ thuộc phái của Nội các, đương nhiên không có khả năng ra mặt trợ giúp Hoàng đảng. Omega Diệp Vĩ đã không ra tay nhiều năm, có lời đồn rằng tinh thần lực của hắn đã bị hao tổn, đời này không thể hợp thành cơ giáp cấp S nữa. Mà Beta nữ Ngô Hướng không màng danh lợi. Chỉ có một mình tên đại sư X dạo gần đây rất hot kia, nói thật thì thuộc hạ cũng phi thường nghi ngờ sự tồn tại của đại sư X này."

"Dựa theo ý của cậu, bốn tên chế tạo sư cấp cao này đã có ba tên không thể tham gia diễn tập, mà bên chúng ta đã có 3 vị chế tạo sư cao cấp đến từ Fillet tinh cầu, cho nên......"

"Nếu xem xét từ phương diện vận khí cùng bố trí nhân viên thì chúng ta nhất định là nhân sinh người thắng."

"Nhân sinh người thắng?" Kerry lặp lại mấy chữ này, bỗng nhiên cười ra tiếng "Nhân sinh người thắng! Ta thích bốn chữ này! Lúc này, để cho chúng ta xem xem chế tạo sư cơ giáp của Lạp Hỗ tinh cầu đã trưởng thành đến mức độ nào đi!"

Phía bên đội xanh.

Sau khi xác định được sách lược ứng phó với nhiệm vụ một, Vu Dục bắt đầu nghiên cứu bản đồ địa hình của TU301.

Cổ Nhạc uống nhiều nước trà, quá mót, vì thế nói với Vu Dục: "Cháu đi vệ sinh."

"Cùng cháu?"

"Đừng!" Cổ Nhạc vội vàng cự tuyệt, "Cháu cũng không phải tiểu hài tử, chú yên tâm, cháu sẽ đi nhanh về nhanh."

"Cháu chắc chắn?"

Cổ Nhạc cười xua xua tay, "Chắc chắn chắc chắn, tuyệt đối sẽ không xảy ra chuyện." Cổ Nhạc đi ra khỏi doanh trại, phóng mắt nhìn bốn phía, nơi đóng quân của Lạp Hỗ tinh cầu ở giữa đám đá có hình thù kỳ quái, hình dáng cùng màu sắc của doanh trại bắt chước hình dáng của những tảng đá, nhìn từ trên cao xuống cũng đủ để lấy giả đánh tráo. Cậu gọi tên lính đi ngang qua, "Chào anh, xin hỏi WC ở đâu?"

Tên lính nhìn thấy rõ diện mạo của cậu, lập tức đứng thẳng người, đưa ra một kiểu chào quân đội tiêu chuẩn "Bẩm trưởng quan, rẽ phải 50m!"

Bị người gọi là "Trưởng quan", Cổ Nhạc thật đúng là không quá thích ứng, thế nhưng cậu cũng trả lại một kiểu chào quân đội "Cảm ơn."

"Trưởng quan, ngài có còn chỉ thị nào khác không?!"

"A, không có, cảm ơn."

Tên lính xoay người rời đi.

Cổ Nhạc vui mừng theo mấy câu nói kia của tên lính đi về phía bên phải, chừng 50m quả nhiên thấy được một nhà WC có tạo hình cổ quái giống như tảng đá.

WC có hình dáng như thế này......

Thật đúng là lần đầu tiên thấy.

Cổ Nhạc yên lặng méo miệng, nếu không phải có người chỉ đường thì cậu thực sự không có biện pháp phân biệt ra điểm khác nhau giữa WC này và tảng đá.

Cậu đứng ở trước lối vào quan sát một chút rồi bước vào WC.

WC có hai vị trí ngồi xổm, ở giữa có những vách ngăn làm bằng đá. Cấu tạo bên trong cũng được coi là hợp lý, ít nhất ở dưới tình huống không có nước để rửa thì WC cũng không phát ra mùi lạ, chắc chắn là tác phẩm của một vị chế tạo sư tinh thông nguyên lý kiến trúc.

Đi vệ sinh xong, Cổ Nhạc thoải mái mà đi ra ngoài. Cách đó không xa bỗng nhiên truyền đến một tiếng gọi "Mạt Mạt", cậu phản xạ có điều kiện mà trả lời: "Cái gì?"

Lời vừa nói ra Cổ Nhạc liền hối hận!

Cậu lập tức ngậm chặt miệng, cảnh giác mà nhìn về phía phát ra âm thanh, lại không nghĩ rằng người bước ra từ sau tảng đá chính là Randall!

Biểu tình Randall lãnh ngạnh, ánh mắt sắc bén giống như tùy thời đều có thể cắt kẻ địch ra thành mảnh nhỏ, hắn tiến lên từng bước, Cổ Nhạc bị khí thế khiếp người phát ra từ hắn làm cho lùi lại vài bước, thẳng tới sau lưng dán vào trên đá!

Randall nhìn chằm chằm cậu không chớp mắt, đến tận khi đến trước mặt cậu mới dừng lại.

Cổ Nhạc bị ánh mắt của hắn làm cho phải cúi đầu xuống, hai tay đặt sau lưng, vô ý mà nắm chặt lấy nhau, vài lần cậu muốn mở mồm nói chuyện lại vẫn không nói được câu nào.

Randall cúi đầu nhìn cậu, đôi mắt sâu thẳm giống như hận không thể nuốt cậu vào bụng.

Không khí giữa hai người phi thường cổ quái, cũng may hầu hết binh sĩ lúc này đang vội vàng bố trí phòng ngự nên không có ai chú ý đến điều kỳ lạ giữa hai người.

Randall yên lặng nhìn cậu nửa ngày, bỗng nhiên mạc danh mà thở dài một hơi, vươn tay với Cổ Nhạc.

Cổ Nhạc không tự giác mà co rụt lại, cho rằng Randall sẽ giáo huấn cậu, không nghĩ tới bàn tay kia chỉ nhẹ nhàng không mang theo một chút lực đạo nào trùm lên bụng của cậu. Cổ Nhạc kinh ngạc mà ngẩng đầu, đã nghe thấy Randall nói: "Em luôn như thế này, làm sao ta có thể an tâm?"

"Randa......" Nghe thấy thanh âm bất đắc dĩ lại chứa đầy thâm tình của nam nhân, Cổ Nhạc không tự chỉ mà hô lên tên của Randall, nhưng lời vừa nói ra khỏi miệng, cậu lại như nhận ra cái gì, vội vàng ngậm miệng.

"Còn muốn giấu ta?" Randall hơi hơi cúi người, bao phủ hoàn toàn cậu trong bóng ma của mình.

"Em, em...... Em không muốn gạt anh." Nói xong lời này, cậu cảm thấy khí thế của mình quá yếu, vì thế hơi đề cao âm lượng, "Ai bảo anh không cho em tham gia?"

"Hồ nháo." tuy nói như vậy nhưng thanh âm của Randall lại cực kỳ mềm nhẹ "Muốn cho ta không an tâm mỗi ngày có đúng không?"

"Em không có." Cổ Nhạc cũng chính là Hạ Mạt sau khi hóa trang chấp nhất mà nhìn đôi mắt của Randall "Em đã đến, đừng có mong đuổi em đi!"

"Em thật là...... Quá ngốc." Randall chuyên chú mà nhìn Hạ Mạt, bàn tay trùm lên bụng của cậu chậm rãi di chuyển, nhẹ nhàng lướt qua cái cổ mảnh khảnh, cuối cùng dừng lại ở trên gương mặt xa lạ "Mặt nạ nhân tạo?"

"Vâng."

"Thanh âm thì sao? Như thế nào cũng thay đổi?"

Hạ Mạt có điểm đắc ý, "Em chính là chế tạo sư a, gia tăng một tầng chắn mỏng ở chỗ dây thanh là có thể thu phục dễ dàng!"

"Em nha." Randall không nhẹ không nặng mà nhéo vành tai của cậu một chút.

Hạ Mạt cười hì hì che lại lỗ tai, đôi mắt hạnh phúc mà cong thành một đường thẳng.

Randall bất đắc dĩ mà nhìn cậu, ngay sau đó lại đề phòng mà đánh giá bốn phía, "Nói chuyện ở đây không an toàn, chúng ta đi đến doanh trại chỉ huy." "Được!"

Hết chương 301

Chương 302 khiêu chiến

Randall và Hạ Mạt cùng nhau tiến vào doanh trại chỉ huy lại đụng phải hơn 10 đội trưởng đi ra từ trong đó.

Đi ở đằng trước là một Beta nam, râu quai nón đầy mặt, thấy Cổ Nhạc đi phía sau Randall liền không nhanh không chậm kính chào "Phó quan, lúc nãy quan chỉ huy còn nói đến ngài a." Thanh âm này nghe vào có chút âm dương quái khí.

Hạ Mạt nhìn về phía người kia, tin tưởng mình cũng không biết hắn, chỉ là hắn lại biểu hiện như mình thiếu hắn mấy trăm vạn vậy, là ảo giác đi?

Randall không dấu vết mà che trước người Hạ Mạt, chặn tầm mắt của hắn.

Người nọ có chút kiêng kị Randall, cảm giác được sự giữ gìn của Randall với Cổ Nhạc liền hừ lạnh một tiếng thu hồi tầm mắt, cũng không quay đầu lại nhanh chóng rời đi.

Chín người còn lại đi theo sau.

Đợi đến khi đám người kia đi xa, Hạ Mạt mới hỏi: "Có phải hắn không thích em hay không?"

Randall đẩy cửa ra "Muốn nhiều người thích em như vậy làm gì?"

"Ý em là hắn thật giống như có địch ý với em." Hạ Mạt đi vào doanh trại.

Vu Dục vừa nghe thấy lời này của cậu cũng không ngẩng đầu lên mà đã hỏi: "Ai có địch ý với cháu"

"Ách......" Hạ Mạt cân nhắc nên nói như thế nào.

Randall giành trước một bước: "Tằng Trường Thái."

Vu Dục lúc này mới chú ý đến sự tồn tại của Randall, hắn ngây ra một lúc, nhìn về phía Hạ Mạt.

Hạ Mạt nhún nhún vai, "Hắn đã biết."

"Nhanh như vậy? Ta cho rằng ít nhất phải dăm ba ngày"

Nói đến chuyện này, thần sắc của Randall trở nên không tốt "Chú ngay từ đầu đã biết?"

"Đúng vậy." Vu Dục thấy sắc mặt Randall thay đổi, vội vàng giải thích, "Ta vốn định nói cho cháu, chỉ là Hạ Mạt không cho." "Randall......" Hạ Mạt nhẹ nhàng mà túm túm ống tay áo người bên cạnh, ngũ quan lãnh ngạnh của nam nhân lúc này mới thoáng nhu hòa một ít.

"Không phải sợ anh không cho em tham gia sao?"

Giữa mày Randall tạo thành một vết uốn, "Sau này không được tùy hứng như vậy."

"Biết."

Vu Dục nhìn Hạ Mạt chỉ hai câu đã có thể bình ổn Randall, trong lòng thầm lấy làm kỳ lạ, thế nhưng cũng không biểu hiện ra ngoài, hắn ngồi ở trên ghế, nói với hai người Randall: "Mời."

Randall thay Hạ Mạt kéo ra ghế dựa, đợi đến khi cậu ngồi ổn mới ngồi xuống.

Vu Dục nhìn động tác ở chung giữa hai người bọn họ, khóe miệng hơi cong lên, "Thấy các cháu ta liền nhớ đến quá khứ đã qua."

Hạ Mạt co quắp gãi đầu.

Randall không quan tâm đến ánh mắt của người khác, vươn tay ôm lấy bả vai của Hạ Mạt "So với cái này, chú càng nên nói cho bọn cháu biết tại sao Tằng Trường Thái lại có địch ý với Hạ Mạt."

"Cái này vô cùng đơn giản" Vu Dục rót một chén nước cho Randall cùng Hạ Mạt.

Hạ Mạt biết sự trân quý của nước cho nên khi uống vô cùng cẩn thận.

"Vợ của Trường Thái là chế tạo sư, tòng quân 20 năm, nhân duyên cũng không tồi. Nguyên bản cho rằng lúc này có thể trở thành tổ trưởng của tổ chế tạo cơ giáp, lại không nghĩ tới có một người trẻ tuổi nhảy dù vào vị trí của nàng. Trường Thái là một người thẳng tính cho nên mới biểu hiện rõ ràng như vậy. Kỳ thực nói cho cùng hắn cũng chỉ là bênh vực cho vợ mà thôi."

"Thì ra là như vậy, người có thể đòi lại công đạo cho vợ mình nhất định phẩm đức cũng không tồi. Hơn nữa xem thái độ của chín người khác thì hình như bọn họ đều coi hắn là lão đại?" Hạ Mạt như suy tư gì.

Randall thấp giọng nói: "Không cần phải quan tâm hắn, nếu như hắn thực sự không biết tiến thối, ta có thể ......"

"Loại việc nhỏ này cần gì anh phải ra tay?"

Randall còn muốn nói cái gì, Hạ Mạt đã đánh gãy hắn, "Trường Thái cũng không tồi, đổi lại là em, em cũng sẽ phi thường tức giận. Phương pháp đối phó với những người thẳng tính phi thường đơn giản, đó là dùng thực lực nói chuyện. Chuyện này giao cho em xử lý. Đã nói rồi đấy, hai vị đừng ai nhúng tay."

"Mạt Mạt, em thật là......" Biểu tình Randall nhìn Hạ Mạt rất là phức tạp.

Vu Dục thấy chuyện này cũng coi như là xong, vì thế hỏi: "Về chuyện diễn tập tiếp theo, các cháu có ý gì?"

Randall ngẩng đầu nhìn hắn một cái "Chú đã nghĩ ra được đối sách?" Nghe khẩu khí giống như vẫn còn khó chịu vì bị Vu Dục lừa dối.

Hạ Mạt giật nhẹ ống tay áo của hắn, nói với Vu Dục: "Trong vòng 15 ngày chế tạo sư căn bản không có tác dụng quá nhiều. Suy xét đến chu kỳ hồi phục tinh thần lực của chế tạo sư, chúng ta có thể chia 20 chế tạo sư thành hai tổ để luân phiên hợp thành đồ ăn. Nếu có khả năng, đồ ăn tốt nhất là làm thừa một chút để chuẩn bị cho nửa tháng sau."

"Vậy binh sĩ còn cần ra ngoài kiếm đồ ăn?"

"Vần còn cần, chỉ là sẽ không chỉ đơn giản như kiếm đồ ăn mà còn phải tìm hiểu địa hình xung quanh, cùng với kiến tạo nơi dừng chân giả."

"Kiến tạo nơi dừng chân giả?" Vu Dục trong lúc nhất thời không nghĩ ra ý nghĩa của hành động này.

Hạ Mạt nói: "Triều Qua tinh cầu đã nhập khẩu cơ giáp cao cấp từ bên ngoài trong thời gian dài, quanh năm suốt tháng, chỉ sợ là thực lực tổng hợp sẽ cao hơn chúng ta rất nhiều. Chúng ta cần phải lo lắng đến chuyện một khi nơi dừng chân bị phát hiện thì sẽ phải nhận sự oanh tạc liên tiếp của đội đỏ. Điều này vô cùng bất lợi với chúng ta."

"Cho nên vì để ứng phó với bên đỏ nên cháu nghĩ ra biện pháp thỏ khôn có ba hang?"

"Mặc kệ thế nào thì vẫn nên tạo thêm hai nơi nữa để mê hoặc đối phương, tranh thủ thời gian cho mình."

"Đề nghị của cháu cũng không phải là không có đạo lý, chỉ là kiến tạo nơi dừng chân yêu cầu hao phí tinh thần lực của chế tạo sư......"

"Điều này tương đối dễ giải quyết, cùng lắm thì chúng ta chia nhóm chế tạo sư thành 3 tổ, thay phiên nhau nghỉ ngơi làm việc."

Hạ Mạt quyết đoán nói xong lời này mới phát hiện ra Randall cùng Vu Dục đều nhìn chằm chằm cậu không chớp mắt, trong lòng Hạ Mạt run lên, chẳng lẽ bị ý tưởng lớn mật của mình dọa sợ rồi?

Lòng bàn tay chậm rãi thấm ra mồ hôi, Hạ Mạt xoa xoa lên quần, xấu hổ nói: "Cháu chỉ nghĩ mà thôi, nếu như hai người thấy không tốt thì coi như là nghe chuyện cười đi."

"Không, không, không." Vu Dục lắc đầu, "Ta không hề cảm thấy không tốt."

"Thật sự?" Hạ Mạt kinh hỉ mà ngẩng đầu, Randall cảm động nắm lấy tay Hạ Mạt, "Em thực sự càng ngày càng làm cho ta cảm thấy kinh hỉ." "Phải không?"

"Em ưu tú như vậy, nếu như ta không nỗ lực thì sợ rằng sẽ nhanh chóng bị em ném ở phía sau?"

"Làm sao mà em lại có thể ném anh ở phía sau được?" Anh chính là phụ thân của các bảo bảo a. Câu nói sau Hạ Mạt không nói ra tiếng, thế nhưng Randall cũng ngầm hiểu mà sờ sờ bụng cậu, nhẹ giọng an ủi: "Yên tâm, đừng tạo áp lực quá lớn cho mình."

Vu Dục tiến hành sửa chữa một vài chỗ cho kiến nghị của Hạ Mạt, sau đó truyền mệnh lệnh cho các tướng sĩ hành động.

Randall làm thành viên đội huấn luyện, không nên rời đi tiểu đội trong thời gian dài. Sau khi hắn nói vài câu ấm lòng với Hạ Mạt liền trở lại nơi dừng chân.

Randall rõ ràng cảm giác được ánh mắt rơi vào trên người mình không quá thân thiện, hắn lạnh mặt nhìn xung quanh mình, những ánh mắt đánh giá thoáng thu liễm không ít.

Nhưng hắn cũng không yên tâm được bao lâu đã thấy đám lính tốp năm tốp ba chạy về phía doanh trại chỉ huy, hắn tay mắt lanh lẹ ngăn lại một sĩ binh trong đó, "Đã xảy ra chuyện gì?"

Binh lính kia thấy Randall, vội vàng đứng nghiêm chào hắn.

"Các cậu làm gì vậy?"

"Hồi bẩm điện hạ, nghe nói phó quan Cổ Nhạc muốn khiêu chiến Ngô Mai."

"Ngô Mai?" Randall trong lúc nhất thời không phản ứng lại.

Tên lính kia nhìn thoáng qua Trường Thái phía sau, hạ giọng nói: "A, chính là phu nhân của Vương đội."

Randall theo tầm mắt của hắn nhìn về phía sau, ánh mắt chạm phải Trường Thái, nháy mắt hiểu được. Hắn còn tưởng Hạ Mạt sẽ chờ đối phương tới cửa, lại không nghĩ tới chủ động như vậy, thật sự là đổi mới nhận thức của hắn một lần nữa.

Binh lính thấy Randall không nói lời nào, vì thế nhẹ giọng dò hỏi: "Thuộc hạ có thể rời đi sao?"

"Đi đi."

Binh lính chạy nhanh về phía trước như là sợ sẽ bỏ qua trận đấu đặc sắc này.

Randall quay đầu lại nhìn Trường Thái. Một trong những vai chính của trận đấu này chính là vợ của Trường Thái, hắn không tin không ai tiết lộ tin tức này cho hắn.

Quả nhiên, chỉ vài giây ngắn ngủi sau, Trường Thái liền nhận được một cái video. Randall phát hiện hắn sau khi nhận được video đầu tiên là kinh ngạc, ngay sau đó liền lộ ra nụ cười có ý khinh thường thậm chí là đắc thắng.

Randall nhướng mày. Dưới cách nhìn của Trường Thái, Hạ Mạt dám can đảm khiêu chiến Ngô Mai là tự đào mồ chôn mình đi? Bất luận như thế nào hắn nhất định phải thất vọng rồi.

Trường Thái lưu loát mà cắt đứt video, nói câu "Đi" với các binh lính xung quanh, trừ bỏ Trần Khiết cùng Trần Tuấn Vũ tất cả mọi người tương ứng lời kêu gọi của hắn, thực mau, nơi dừng chân chỉ còn lại ba người Randall.

Trần Tuấn Vũ đi về phía Randall "Tôi cũng khá tò mò thân phận của phó quan kia. Chúng ta cũng đi xem đi, nhân cơ hội này còn có thể tìm hiểu trình độ chân thật của phó quan."

Trần Khiết tuy không nói chuyện thế nhưng ánh mắt cũng rõ ràng tỏ vẻ hắn cũng muốn đi xem náo nhiệt.

Randall vốn dĩ không tính toán đi, dưới tình huống đã biết kết quả thì cũng không còn cảm thấy hứng thú với quá trình nữa, thế nhưng các huynh đệ đều tò mò như vậy, vậy thì hắn cũng không ngại đi xem.......

Lôi đài khiêu chiến cũng chỉ là một khoảng đất khá trống trải giữa đám quái thạch.

Trên mặt đất đầy cát bụi cùng cỏ dại khô vàng, Hạ Mạt cùng Ngô Mai đứng đối diện nhau, cách tầm 10m bên ngoài đều là đám người vây xem hứng thú dạt dào, mà quan chỉ huy Vu Dục lại đứng ở phía trước của sân đấu.

Khi ba người Randall đến vừa lúc gặp phải Vu Dục phát biểu, "Quân đội do ta dẫn dắt từ trước đến nay có một quy tắc, đó chính là người mạnh đi đầu! Cổ Nhạc, là phó quan do ta chỉ định, ta tán thành thực lực chế tạo cơ giáp của hắn cũng không đại biểu mọi người cũng tán thành. Sau khi tổng hợp ý kiến của mọi người, ta quyết định ra mặt chủ trì trận tranh tài giữa chế tạo sư cơ giáp này. Mọi người cần phải chú ý, bất luận kết quả thi đấu như thế nào, người thắng vẫn phải bảo trì thái độ nghiêm cẩn khiêm tốn, người thua cũng phải phát huy tinh thần không được nản trí."

Lời dạo đầu ngắn gọn đã nói xong, Vu Dục tiến vào chính đề, "Tiếp theo xin mời hai bên thi đấu chuẩn bị. Vị đứng bên tay trái ta chính là Ngô Mai, chế tạo sư cao cấp, tòng quân 20 năm, kinh nghiệm chiến đấu phong phú, đã tạo ra những cống hiến không thể xóa nhòa cho quốc gia, cho Lạp Hỗ tinh cầu.

Vị đứng ở bên phải ta chính là Cổ Nhạc, chế tạo sư cao cấp, năm nay 19 tuổi, thiên tư trác tuyệt, tài hoa hơn người, nhận được sự ưu ái của đại sư X!"

Ba chữ "đại sư X" vừa được nói ra, các binh lính vây xem lập tức nổ tung.

Hết chương 302.

Chương 303 hồ ly tinh.

Bọn lính trừng lớn đôi mắt.

"Này, người này có quan hệ với đại sư X?!"

"Hắn nhận thức đại sư X? Trời ạ! Đại sư X là thần tượng của tôi! Thần tượng của tôi! Liệu tôi có thể thông qua hắn để biết thêm tin tức về đại sư X?"

"Đột nhiên tôi cảm thấy có tiến hành so đấu hay không cũng không có vấn đề gì cả! Chỉ cần hắn có thể nói cho tôi đại sư X trông như thế nào tôi tuyệt đối ủng hộ hắn!"

"Vui mừng khắp chốn, quả thực không có tin tức nào có thể làm cho tôi sung sướng hơn!"

"......"

Sắc mặt của đám lính một tên so với một tên đặc sắc hơn, ngay cả đối thủ của Hạ Mạt là Ngô Mai cũng không thể bình tĩnh!

Nàng cho rằng thanh niên trẻ tuổi Cổ Nhạc này đi cửa sau để vào, giống như là đám con nhà giàu tòng quân chỉ để làm đẹp lý lịch giúp sau này dễ thăng chức hơn kia, lại không nghĩ tới người này thực sự có chút tài năng?!

Nhận được sự ưu ái của đại sư X?!

Điều này có ý nghĩa như thế nào?!

Đầu tiên chúng ta phải hiểu được địa vị trong giới chuyên môn của đại sư X!

Trong hơn trăm vị chế tạo sư cấp quốc gia ở Lạp Hỗ tinh cầu từ trước đến nay, người lợi hại nhất cả đời cũng chỉ có thể hợp thành 30 giá cơ giáp cấp S.

Mà đại sư X chỉ trong vòng một năm ngắn ngủi đã có thể hợp thành 117 giá cơ giáp cấp SS, 32 giá phi thuyền Vinh Quang 3000X cấp S, còn có vô cố cơ giáp cấp S mini hoặc cỡ nhỏ.

Thực lực cường đại như vậy quả thực đã siêu việt cực hạn của người bình thường, cho dù dùng cụm từ "không thể tưởng tượng" để hình dung cũng không quá!

Đại sư X cường đại như thế, mà người thanh niên trước mắt này lại là đối tượng nhận được sự ưu ái của đại sưu X!

Điều này nói lên cái gì?

Thuyết minh Cổ Nhạc này có chỗ hơn người!

Ngô Mai không thể không xem kỹ Cổ Nhạc một lần nữa, đồng thời thu liễm tâm thần sẵn sàng đón quân địch!

Vu Dục thấy không khí hiện trường bởi vì lời nói của hắn mà bị khuấy động, dư quang liếc đến Hạ Mạt đứng ở giữa sân, thấy trên mặt cậu cũng không có quá nhiều biểu tình, thậm chí còn có chút thận trọng nghiêm túc liền không khỏi cảm thấy buồn cười.

Người khác không biết thân phận thật của Cổ Nhạc, hắn lại biết rõ ràng.

Ở trước mặt của đại sư X nổi tiếng toàn cầu, cho dù cơ giáp chế tạo sư cấp quốc gia cũng khó có thể chạm đến bóng lưng này, chứ đừng nói đến Ngô Mai chỉ là một chế tạo sư cấp cao.

Lời nghị luận của đám lính vang lên không ngớt.

Sắc mặt của đám người Trường Thái cũng vô cùng cổ quái, giống như là sự kết hợp giữa cực độ sợ hãi cùng cực độ hưng phấn, khiến cho toàn bộ ngũ quan của hắn đều vặn vẹo.

"Lão, lão đại, tiểu, tiểu tử này giống như có chút bản lĩnh."

Trường Thái cứng ngắc quay đầu, liếc sang nam Beta vừa nói chuyện, "Tôi biết."

"Lão đại, chị dâu sẽ thua sao?"

Trường Thái đập một cái lên đầu hắn "Tiểu tử này nói cái gì vậy?"

Nam Beta đặc biệt vô tội mà che lại đầu của mình, "Không phải em đang nói thật sao, anh đánh em làm gì?"

"Câm miệng!" Trường Thái ra vẻ hung ác mà trừng hắn một cái.

Cả người nam Beta run lên, chui xuống phía sau.

Mấy người Randall đứng cách đó không xa.

Trần Tuấn Vũ chú ý tới phản ứng của mấy người Trường Thái, không khỏi cảm thấy buồn cười, hắn nghĩ lại câu nói kia của Vu Dục, nhẹ giọng hỏi Randall: "Này...... Cổ Nhạc không phải là cậu ấy đấy chứ?" Trần Tuấn Vũ nói chuyện phi thường cẩn thận, cố ý dùng "cậu ấy" thay thế tên Hạ Mạt chính là để phòng ngừa bị người nghe trộm.

Randall liếc hắn một cái, không khẳng định cũng không phủ định.

Trần Tuấn Vũ bừng tỉnh đại ngộ, ngay sau đó trừng lớn mắt, hạ giọng nói: "Hắn, hắn đã hơn ba tháng đi? Có được không?"

Nhắc tới chuyện này, mặt Randall chậm rãi trầm xuống.

Trần Tuấn Vũ vừa thấy vẻ mặt của hắn liền hiểu ra mình nói đến nỗi đau của hắn, lập tức thức thời mà lui về phía sau hai bước, sau đó cùng Trần Khiết làm mặt quỷ.

Ba người Lance, Vu Triết cùng Trương Lợi vội vội vàng vàng đuổi tới hiện trường.

Vu Triết từ xa đã thấy mấy người Randall, vội vàng giật nhẹ ống tay áo Lance, chỉ phương hướng cho y.

Lance thuận theo tay hắn nhìn lại, tức khắc nhìn thấy Randall, túm lại Vu Triết đi về phía trước.

Binh lính vây xem thấy Lance liền phi thường tự giác mà nhường ra một con đường cho y.

Ba người Lance nhẹ nhàng chạy đến bên người Randall.

"Hoàng huynh, bọn họ đánh nhau chưa?" Khẩu khí tràn đầy vui sướng khi người gặp họa.

Randall nhàn nhạt nhìn y.

Tươi cười trên mặt Lance nháy mắt cứng lại rồi, y chậm rãi gục đầu xuống, nghĩ nghĩ lại cảm thấy thực không vui, vì thế đánh bạo nói thầm: "Nhìn em như vậy làm gì? Em lại không nói sai cái gì? Lại nói......" Y nhìn Vu Triết, cùng chung kẻ địch, "Tên Cổ Nhạc này rõ ràng là nam hồ ly tinh, bằng không làm sao mê hoặc Vu Dục thúc thúc đến không biết trời đâu đất đâu như vậy?"

"Phốc!" Trần Tuấn Vũ cười đến phá âm, "Nam hồ ly tinh? Em nói hắn là nam hồ ly tinh?"

Lance nghi hoặc mà nhìn chằm chằm hắn, trong lòng yên lặng phun tào Trần Tuấn Vũ hôm nay làm sao lại không ủng hộ mình? Dư quang thoáng nhìn Trần Khiết cũng cúi đầu, hai vai run run, rõ ràng đang cực lực nghẹn cười. Y tức khắc không nghĩ ra, "Sao các anh lại có phản ứng như vậy? Em nói sai cái gì sao?" Y nghiêng sang nhìn Trương Lợi cùng Vu Triết cũng đang ở trạng thái như lâm vào sương mù, nhíu mày rống Trần Tuấn Vũ: "Đừng chỉ lo chính mình vui có được không? Các anh rốt cục đang cười cái gì?

Trần Tuấn Vũ nhịn cười, vẫy tay với y.

Lance nghi ngờ đi qua.

Trần Tuấn Vũ bám vào bên tai y, thanh âm đè đến rất thấp, khi đôi môi khép mở Lance không những cảm giác được dòng khí thổi vào trong lỗ tai mà còn có thể cảm giác được miệng của Trần Tuấn Vũ động đến vành tai y!

"Cổ Nhạc cũng không phải là hồ ly tinh gì. Nếu hắn là hồ ly tinh, Randall điện hạ là cái gì?"

Tai Lance phiếm hồng, cũng không biết là bởi vì lực chú ý của y bị dời đến trên người Trần Tuấn Vũ hay là đại não của y chậm hiểu, nói tóm lại y không nghe hiểu hàm nghĩa của những lời này.

Trần Tuấn Vũ thấy y vẫn không rõ, vì thế lại nói: "Cổ Nhạc là hoàng tẩu của em."

"......"

Lance chậm rãi ngẩng đầu, Trần Tuấn Vũ gật đầu khẳng định với y; y lại quay đầu nhìn về phía Cổ Nhạc đứng ở giữa sân, tròng mắt dạo qua một vòng lại một vòng, cuối cùng dừng lại ở trên người hoàng huynh thân ái Randall.

Y cảm thấy mình vừa nghe được chuyện cười lạnh nhất thế kỷ này.

Ha hả a!

Cổ Nhạc cư nhiên là hoàng tẩu của y?

Không nói đến chuyện thân phận đại sư X của hoàng tẩu tôn quý đến mức nào, phụ hoàng phụ hậu không có khả năng để hắn lâm vào nguy hiểm, chỉ riêng chuyện trong bụng của hoàng tẩu mang thai hai cháu ngoại sinh đôi hiếm gặp, hoàng huynh cũng không có khả năng đồng ý hắn đi đến diễn tập quân sự!

Y xuyên không sao?

Nếu không loại chuyện có khả năng xảy ra gần như bằng không này làm sao có thể phát sinh?

Y dùng sức chớp chớp mắt, ý đồ làm cho mình bảo trì thanh tỉnh, "Hoàng, hoàng huynh, hắn, hắn, Cổ Nhạc, hoàng tẩu......."

Randall nghiêng đầu nhìn y, ánh mắt bình tĩnh, không có một chút cảm xúc dao động nào "Lời Trần Tuấn Vũ nói là sự thật."

"......"

Bùm bùm!

Lance chỉ cảm thấy giống như trên không trung rơi xuống một đạo tia chớp, bổ cho y đầu choáng mắt hoa!

"Phụ hoàng...... Phụ hậu......"

"Bọn họ không biết." Randall thực bình tĩnh.

"Vậy như thế nào......."

"Thế nhưng hiện tại hẳn là biết."

"......"

Một hơi của Lance nghẹn ở ngực, suýt nữa đem chính mình nghẹn chết. Hoàng huynh, vì để thân thể và tinh thần của đệ đệ ngài được khỏe mạnh, ngài không thể một hơi nói hết lời sao?

Trải qua hai phút, Lance mới có thể tiêu hóa xong tin tức đáng sợ này.

Trương Lợi nghe bọn họ giao lưu đã đoán được đại khái, nhưng Vu Triết lại không rõ: Mấy tên nam nhân lớn tuổi này thần thần bí bí cái gì? Có ý nghĩa hay không?

Hắn vô cùng không vui mà kéo ống tay áo của Lance.

Lance cúi đầu, ngơ ngẩn nhìn hắn, sau đó chậm rãi khom lưng đến bên vành tai hắn, nói mấy từ, "Hoàng tẩu."

Vu Triết lập tức sửng sốt một chút, trừng lớn đôi mắt nhìn y, trong ánh mắt tất cả đều là dò hỏi cùng nghi hoặc.

Lance gật gật đầu.

Vu Triết chậm rãi quay đầu nhìn Cổ Nhạc đứng ở giữa sân, chỉ cần ngắn ngủn vài giây, đôi mắt nhỏ lập tức từ căm ghét biến thành khâm phục.

Giữa sân thi đấu, Vu Dục thấy thanh âm nghị luận của mọi người đã dần thu nhỏ liền đúng lúc chen vào, "Đã giới thiệu xong hai bên khiêu chiến, tiếp theo xin mời người khiêu chiến tự định ra đề mục thi đấu." Nói xong, Vu Dục xuống sân khấu.

Cổ Nhạc hơi khom lưng với Ngô Mai, "Đề mục thi đấu do em quyết định hẳn cũng không quá đáng đi?"

Ngô Mai hoàn hồn, "Tuổi em còn nhỏ, tuổi tôi lớn hơn, đề thi nên từ em ra để tránh cho mọi người cảm thấy tôi ỷ lớn hiếp nhỏ."

Trần Tuấn Vũ nhỏ giọng nói: "Đối phương tốt xấu là con gái, hắn lại có thể hạ thủ được, không biết thương hương tiếc ngọc một chút nào."

"Con gái thì làm sao?" Lance khoanh tay trước ngực, một bộ kiêu ngạo, "Đừng quên, Ngô Mai chính là Beta, chỉ nói đến tố chất thân thể thì Beta mạnh hơn Omega nhiều."

Trần Tuấn Vũ cười cười, không phản bác.

Cổ Nhạc hai tay ôm quyền, "Như vậy đa tạ." Tiếp theo, cậu nhìn mọi người xung quanh, lúc ánh mắt liếc qua mấy người Randall thì ý cười trong mắt nhiều hơn vài phần, "Mọi người đều biết, trong trận thực chiến lần này cơ giáp X chiếm một tỉ lệ nhất định, quan chỉ huy coi cơ giáp X là đòn sát thủ, có thể nói, cơ giáp X là điểm mấu chốt cho việc chúng ta có giành được thắng lợi lần này hay không. Thế nhưng, đại sư X không thể tham gia thi đấu mà tỉ lệ bổ sung năng lượng cho cơ giáp X của những chế tạo sư bình thường khác cực thấp. Nói cách khác, nguồn năng lượng bổ sung của cơ giáp X chính là chìa khóa cho thành công lần này của chúng ta."

Mọi người sôi nổi gật đầu, tỏ vẻ tán thành với lời nói của cậu.

"Trong thời điểm này, nếu như có người có thể tiến hành bổ sung năng lượng cho cơ giáp X 100%...... Các chiến sĩ có thể không lo nghĩ gì đến chuyện sau này, toàn tâm toàn ý mà ứng phó tình hình chiến đấu thay đổi thất thường trước mặt hay không? Chúng ta có thể rửa mối nhục xưa, cướp lấy bảo tọa quán quân của Triều Qua tinh cầu hay không?"

Lời này thực có tính kích động, lập tức có binh lính tự giác vỗ tay trầm trồ khen ngợi.

"Tuy nói như vậy......" Ngô Mai dừng lại hai giây, "Chẳng lẽ em chắc chắn có thể bổ sung năng lượng 100% hay sao." Trong ánh mắt của nàng rõ ràng cất giấu hai chữ "hoài nghi".

Binh lính vây xem bởi vì vấn đề này của Ngô Mai mà càng thêm khẩn trương, sôi nổi ngừng thở chờ câu trả lời của Cổ Nhạc.

Lại thấy Cổ Nhạc hơi hơi mỉm cười, định liệu trước mà nói: "100% không dám bảo đảm, 90% lại chắc chắn được."

"......"

90%?

Một lời thật chắc chắn!

Hết chương 303

Chương 304 nàng thấy cái gì!

Ngô Mai hơi nhíu mày, hảo cảm với Cổ Nhạc do đại sư X mang đến lập tức biến mất hơn phân nửa, nàng không tự chủ mà nhìn Vu Dục đang đứng ở bên trong đám người, thầm nghĩ: Cổ nhạc là người của đại sư X, cho dù cuồng ngạo tự đại thì quan chỉ huy cũng không có khả năng xé rách mặt tiễn hắn đi, nếu như vậy, loại chuyện này liền giao cho nàng tới làm đi!

"Được! 90%! Nếu em không đạt được 90% thì như thế nào?!"

Cổ Nhạc vẫn phi thường tự tin như cũ, "Không đạt được 90% thì em sẽ chủ động nhường ra vị trí đội trưởng tiểu tổ chế tạo cơ giáp".

Ngô Mai giật mình, nàng thực sự không nghĩ tới Cổ Nhạc dám nói ra những lời như vậy, xem bộ dạng kia thì không giống đang nói dối, chẳng lẽ là sự thật? Hắn thật sự có thể đạt được xác suất thành công 90% trở lên?

Nhưng là không thể a!

Đối tượng mà hắn sắp thao tác chính là sơ giáp cấp S!

90% xác suất thành công cho dù là nàng tự nhận là kinh nghiệm phong phú cũng không làm được, huống chi chỉ là một thanh niên trẻ tuổi hơn 20 này?! Cho dù thanh niên này nhận được sự ưu ái của đại sư X thì cũng không thể chỉ trong 20 năm kiếp sống ngắn ngủi đã học được làm thế nào để bổ sung năng lượng cho cơ giáp cấp S đi!

Âm thầm trấn định lại, Ngô Mai cười cười: "Tôi khuyên em vẫn nên giảm bớt xác suất thành công lại đi, 90% cũng không phải là tiêu chuẩn mà người bình thường có thể đạt đến."

"Không cần". Cổ Nhạc trực tiếp chuyển sang đám người vây xem, "Hôm nay, tôi sở dĩ đưa ra khiêu chiến với đồng chí Ngô Mai là để chứng minh tôi quả thực có đủ năng lực đảm nhiệm vị trí đội trưởng. Sau khi thi đấu, nếu như mọi người vẫn cảm thấy tôi không có đủ năng lực thì tôi sẽ tự nguyện nhường lại."

Lời đều đã nói đến mức này, Ngô Mai đành phải hạ quyết tâm.

Thôi thôi!

Nàng vốn định để lại chút mặt mũi cho Cổ Nhạc, ai ngờ người ta không cảm kích, nếu như vậy thì gặp lại trên sân đấu đi!

Nghĩ như thế, nàng cũng đối mặt với mọi người, nói: "Tôi tự thấy tỉ lệ có thể đạt được 50%, không dám khai bừa. Cho nên định ra mục tiêu của mình là 50%, chỉ cần đạt tới 50% liền xem như thành công."

Lời hai bên vừa nói ra lập tức dẫn tới oanh động không nhỏ, đối với lời nói của Cổ Nhạc và Ngô Mai, đám lính sôi nổi phát biểu cái nhìn.

"Sách, tuy rằng nói phó quan đã từng nhận được sự ưu ái của đại sư X, thế nhưng xác suất thành công là 90% thì chỉ sợ đại sư X cũng không nhất định làm được đi!"

"Nghĩ lại, tôi thực sự có vài phần đồng tình Cổ Nhạc, nghĩ đến hắn sẽ bị ngược thực thảm là trái tim của tôi đều bị bóp lại."

"Tại sao không ai lo lắng cho Ngô Mai?"

"Nàng có cái gì đáng để chúng ta lo lắng? Người đều đã hơn 40 còn so bì với tiểu hài tử, nếu lúc đó Cổ Nhạc thắng thì mặt của nàng nên giấu ở đâu."

"Nói như vậy hình như không tốt lắm,chung quy Cổ Nhạc cũng là người đề xướng."

"......"

Cổ Nhạc cũng không phải không nghe thấy tiếng nghị luận của mọi người, thế nhưng hiển nhiên cậu không để chuyện này trong lòng, cậu tự tin mà nói với Vu Dục: " Chỉ huy, xin lấy ra cơ giáp cấp S Vinh Quang 3000X."

Vu Dục hạ mệnh lệnh với người đứng bên cjanh.

Chỉ trong vòng 5 phút ngắn ngủi, 7 tên binh sĩ đã xếp thành một đội nhỏ, xem chừng là nhân viên điều khiển của Vinh Quang 3000X.

"Bởi vì sân đấu có hạn, để tránh ngộ thương mời những người vây xem lùi về phía sau 5m."

Chỉ huy lên tiếng, người vây xem tức khắc phi thường tự giác mà lui lại.

Vu Dục gật đầu với 7 nhân viên điều khiển cơ giáp.

Nhân viên điều khiển hiểu ý, lập tức đi đến bãi đất trống phóng thích Vinh Quang 3000X.

Cho dù mọi người trong lúc huấn luyện đã từng được tiếp xúc với Vinh Quang 3000X, thế nhưng cho dù nhìn thấy Vinh Quang 3000X lần thứ mấy thì vẫn bị bề ngoài điệu thấp mà vẫn tinh xảo của nó chấn động.

Cổ Nhạc nhìn về phía Ngô Mai, "Ngài trước hay là em trước?"

Ngô Mai dừng một chút. Không nghĩ tới lá gan của người trẻ tuổi này lại lớn như vậy, tới lúc này rồi mà vẫn còn trầm ổn! Dưới tình huống không biết rõ thực lực của đối phương, nàng vẫn quan sát một lúc trước đi!

Nghĩ như thế, nàng cẩn thận mà lắc đầu, "Vẫn là em trước đi."

Cổ Nhạc cười tươi, đi lên trước nhắm mắt lại.

Ngô Mai vừa thấy phản ứng này của cậu liền vội vã lấy ra kính phân biệt tinh thần lực từ trong nhẫn không gian, nhưng những thứ mà mặt kính truyền đến lại làm cho nàng kinh ngạc đến hai chân nhũn ra!

Nàng thấy cái gì?!

Trời ạ!

Nàng thấy cái gì?!

Qua lớp kính tất cả mọi người hoặc là vật đều có màu xám đen, chỉ có những sợi tinh thần lực ở phía sau Cổ Nhạc phát ra ánh sáng màu trắng sữa hấp dẫn ánh mắt của mọi người!

Trong tình huống bình thường, khi chế tạo sư sơ cấp sử dụng sợi tinh thần thì những sợi tinh thần này thường nhiều mà lại hỗn độn, không thể khống chế tốt được, bởi vậy thường thường sẽ lãng phí tinh thần lực. Nhưng sự khống chế của thanh niên này đối với tinh thần lực sợ là đã hoàn toàn vượt qua phạm vi của chế tạo sư sơ cấp! Chỉ nhìn độ ổn định của sợi tinh thần lực liền biết đây nhất định là chế tạo sư cao cấp, thậm chí là cao hơn!

Ngô Mai đột nhiên ứa ra mồ hôi lạnh, nàng cưỡng bách chính mình bảo trì trấn định, ngàn vạn lần không thể tự loạn trận tuyến!

Hiện tại mới chỉ bắt đầu mà thôi!

Cho dù Cổ Nhạc có là chế tạo sư cao cấp thì cũng không nhất định có thể làm được thành công 90% như hắn đã hứa hẹn!

Bình tĩnh!

Nhất định phải bình tĩnh!

Nàng đứng ở bên cạnh sân thi đấu, hai tay giấu ở cổ tay áo, yên lặng nắm chặt thành nắm tay, nàng đã bao lâu không cảm giác được cảm giác áp bách vô hình mà lại cường đại này!

Trong đám người vây xem, chỉ cần là người có hiểu biết về chế tạo cơ giáp thì đều lấy ra kính phân biệt tinh thần lực, thông qua kính phân biệt mà quan sát tiến triển của Cổ Nhạc.

Mấy người Randall cũng như thế.

Trần Tuấn Vũ biểu tình nghiêm túc nhìn chằm chằm Cổ Nhạc, từ sau khi hắn biết Hạ Mạt là đại sư X thì vẫn luôn để ý, hy vọng có thể hấp thụ kinh nghiệm tăng cao năng lực bản thân từ trong những hoạt động thường ngày. Đây đã không phải là lần đầu tiên hắn đứng gần quan sát Hạ Mạt sử dụng tinh thần lực, thế nhưng vẫn cảm thấy kinh ngạc thậm chí là cực kỳ hâm mộ như cũ.

Còn nhớ rõ lúc mới nhận thức Hạ Mạt, thao tác của cậu với tinh thần lực còn vô cùng thấp. Chỉ trong vòng mấy tháng ngắn ngủi, Hạ Mạt đã trưởng thành một chế tạo sư cấp quốc gia đủ để chống đỡ cả Hoàng đảng!

Hắn dám khẳng định, chỉ cần có Hạ Mạt, Hoàng Đảng đánh bại Nội Các chỉ là chuyện sớm hay muộn!

Hạ Mạt nhắm mắt lại, tự nhiên thoải mái mà thao tác tinh thần lực, lấy ra nguyên tài liệu từ trong nhẫn không gian, sau đó đem nguyên tài liệu ly tử hoá phân giải, lại dựa theo tỉ lệ đã định sẵn mà hợp thành, áp súc, rót nhập vào bộ phận dự trữ năng lượng của Vinh Quang 3000X.

Từ lúc bắt đầu đến giờ chỉ có 5 phút ngắn ngủi mà Hạ Mạt đã thu hồi sợi tinh thần, mở to mắt.

Trong lòng Ngô Mai hồi hộp!

Mới năm phút?!

Đã xong rồi?!

Rốt cuộc là thành công vẫn là thất bại?!

Nội tâm có một thanh âm âm u đang kêu gào: Nhất định là thất bại nhất định là thất bại!

Nhưng là cảm giác sứ mệnh mãnh liệt của nàng lại hy vọng Cổ Nhạc thành công ―― bởi vì chỉ có như vậy bọn họ mới không cần lo lắng đến vấn đề bổ sung nguồn năng lượng cho cơ giáp X!

Dưới hai loại tâm thái mâu thuẫn này, Vu Dục đi lên trước, "Lần nếm thử đầu tiên của Cổ Nhạc phó quan đã kết thúc. Xin mời nhân viên điều khiển cơ giáp vào vị trí, kiểm tra đo lường độ bão hòa năng lượng của Vinh Quang 3000X!"

Nhân viên điều khiển lúc nãy đi vào sân đấu, nhảy lên phi thuyền, sau một lát, phần ngoài phi thuyền xuất hiện hình chiếu 3d thể hiện độ bão hòa năng lượng, mà trên hình chiếu chỉ có mấy chữ!

Đó chính là "100%"!

Sân thi đấu 500 người xuất hiện khoảng thời gian yên tĩnh ngắn ngủi, ngay sau đó cũng không biết là ai nhỏ giọng nói câu: "Thật sự thành công?"

Mọi người lúc này mới phản ứng lại!

" Một lần thành công?! Cư nhiên là một lần thành công?!"

"Đây là ngoài ý muốn sao?! Là do vận khí của phó quan quá tốt sao?!"

"Chẳng lẽ phó quan nói xác suất thành công 90% cũng không phải mánh lới?!"

"Khó nói, tiếp theo đến Ngô Mai đại tỷ! Cũng không biết tình huống của nàng như thế nào."

"......"

Vu Dục thấy kết quả cũng không cảm thấy kinh ngạc, hắn tương đối bình tĩnh mà cười với Cổ Nhạc, ngược lại nói với Ngô Mai: "Mỗi người một lần, tới phiên cô."

Nhân viên điều khiển thứ hai lên sân khấu, phóng thích Vinh Quang 3000X, sau đó giới thiệu tóm tắt đơn giản: "Cơ giáp X Vinh Quang 3000X, nguồn năng lượng còn thừa còn thừa 50%."

Nghe thấy lời giới thiệu này, 19 vị chế tạo sư bắt đầu thấp giọng nghị luận.

"Còn dư lại 50%, xác suất thành công hẳn là sẽ cao hơn chiếc phi thuyền kia đi?"

"Tôi thấy...... Không nhất định."

"Nói như thế nào?"

"Chẳng lẽ anh không chú ý tới? Biểu tình của Ngô Mai đại tỉ đặc biệt đông cứng, đối mặt với một đối thủ mạnh mẽ như vậy thì áp lực chắc chắn phi thường lớn! Áp lực tâm lý có đôi khi cũng sẽ tạo thành ảnh hướng tới việc phát huy thực lực."

"Cậu không nói tôi đúng thật không phát hiện ra, cô ấy vậy mà bắt đầu đổ mồ hôi lạnh."

"......"

Ngô Mai đứng trước Vinh Quang 3000X.

Kích động, khẩn trương, thấp thỏm, hưng phấn...... Đủ loại cảm xúc lộn xộn khắp người!

Từ sau chiến dịch phản đánh lén FV700, Vinh Quang 3000X nhất chiến thành danh! Cùng lúc đó, sự tồn tại của đại sư X cũng được công bố cho thiên hạ.

Nàng coi đại sư X là tấm gương để học tập và noi theo suốt đời, thân là một chế tạo sư có địa vị đặc thù trong quân đội, cơ hội tiếp xúc cơ giáp X của nàng cao hơn người bình thường rất nhiều.

Dưới con mắt của nàng, cơ giáp X đã là trình độ đỉnh cao mà Lạp Hỗ tinh cầu có thể đạt được! Có thể chăm sóc cơ giáp X đã là một điều vô cùng vinh hạnh! Càng miễn bàn đến chuyện bây giờ có thể bổ sung năng lượng cho nó!

Bàn tay nắm lại, buông ra, nắm lại, buông ra..........

Lặp lại bốn năm lần như thế, nội tâm rốt cuộc thoáng bình tĩnh.

Nàng ngửa đầu nhìn Vinh Quang 3000X tỏa sáng dưới ánh mặt trời, yên lặng nói: đại sư X, xin tha thứ tôi đã khinh nhờn tác phẩm của ngài.

Cầu nguyện xong, nàng nhắm mắt lại.

Hạ Mạt đứng bên cạnh sân thi đấu, trên mặt là một cặp kính phân biệt tinh thần lực màu đen, xuyên thấu kính phân biệt có thể thấy rõ ràng sợi tinh thần phát ra từ trên người Ngô Mai.

Ánh sáng của sợi tinh thần nhu hòa mà lại thuần khiết.

Hạ Mạt âm thầm cảm khái, Ngô Mai không hổ là người có đủ tự tin để đảm nhiệm chức tổ trưởng, nếu không phải cậu nhảy dù đến đây thì vị trí đội trưởng này quả thật hẳn là giao cho nàng.

Lại nghĩ, nếu không phải nóng lòng được tất cả các binh sĩ tán thành, Hạ Mạt cũng sẽ không so đấu với Ngô Mai. Chỉ tiếc khiêu chiến hôm nay cậu mang theo mục đích đến, tự nhiên không có khả năng tay không ra về!

Cho nên, cho dù Ngô Mai lợi hại đến mức nào thì vị trí đội trưởng này cậu cũng nhất định phải có được!

Hết chương 304

Chương 305 xin lỗi

Sắc mặt của Ngô Mai bắt đầu trở nên khó coi, nàng cắn chặt môi, biểu tình tựa hồ có chút thống khổ. Ước chừng hai mươi phút sau, nàng rốt cục thở ra một hơi, chậm rãi mở to mắt.

Vu Dục nhướng mi, ra hiệu cho binh sĩ điều khiển cơ giáp kia, nhân viên thao tác lập tức tiến lên, bước vào cơ giáp, chiếu màn hình thể hiện năng lượng lên giữa không trung, lập tức có người kêu sợ hãi ra tiếng: "100%? Nàng cũng là 100%!"

Thực lực của Ngô Mai cũng coi như là nổi bật giữa những chế tạo sư cao cấp, nhưng sau khi Cổ Nhạc dẫn đầu thành công mà còn có thể giữ vững tinh thần chiến thắng như vậy thật đúng là không dễ!

Thấy màn hình 3d lần thứ hai xuất hiện dòng chữ "100%", bọn lính đã hưng phấn đến không thể kiểm soát!

Đây tuy là trận đấu giữa hai chế tạo sư thế nhưng khi hai vị chế tạo sư đều có đủ thực lực cường đại thì cũng có nghĩa khả năng giành được thắng lợi của bọn họ cũng cao hơn một phần! Như thế nào có thể không làm người khác cảm thấy vui mừng chứ?!

Hạ Mạt đứng cạnh sân đấu, ánh mắt nhìn về phía Ngô Mai nhiều thêm vài phần thán phục.

Ngô Mai chậm rãi đi về phía cạnh sân, bên thái dương ướt đẫm mồ hôi nhưng biểu tình lại vẫn vô cùng sung sướng như cũ, nàng hình như cũng thực vừa lòng với biểu hiện vừa nãy của mình.

Khi đi ngang qua người Hạ Mạt, nàng không tự chủ mà liếc mắt nhìn cậu một cái, trong ánh mắt tựa hồ có ý trưởng bối giáo huấn vãn bối.

Tươi cười của Hạ Mạt không thay đổi, đi vào nơi thi đấu.

Chiếc phi thuyền thứ 3 được phóng thích, nhân viên điều khiển giới thiệu đơn giản "Cơ giáp X Vinh Quang 3000X, nguồn năng lượng còn thừa 60%".

Binh lính vây xem dần dần an tĩnh lại, mang theo tâm tình nhảy nhót mà nhìn người trong sân.

Hạ Mạt nhắm mắt lại, phóng thích sợi tinh thần, không đến năm phút nguồn năng lượng đã được bổ sung xong, nhân viên thao tác chiếu biểu hiện năng lượng lên giữa không trung, vẫn là dòng chữ màu xanh lục "100%" như cũ!

Binh lính đồng thời phát ra kinh ngạc và cảm thán, ngay sau đó chuyển ánh mắt đến một vị tuyển thủ khác, Ngô Mai.

Tốc độ cùng xác suất thành công của Hạ Mạt quả thực nhanh đến không thể tưởng tượng!

Ngô Mai cưỡng chế sợ hãi trong lòng, cứng đờ đi lên sân thi đấu.

"Cơ giáp X Vinh Quang 3000X, nguồn năng lượng còn thừa 30%."

Ngô Mai nhìn Vinh Quang 3000X hình thể khổng lồ, liên tiếp làm rất nhiều lần hít sâu mới nhắm mắt lại.

Lúc này, cảm giác khi đem tinh thần lực tham nhập vào cơ giáp khó khăn hơn trước rất nhiều, cũng không phải cấp bậc phòng ngự tinh thần lực của cơ giáp trở nên cao hơn mà là do cỗ cơ giáp thứ nhất đã tiêu hao quá nhiều tinh thần lực của nàng!

Trước khi tiến vào TU301, nàng cũng từng luyện tập tiến hành bổ sung năng lượng cho cơ giáp X, thế nhưng lúc ấy cũng không có cơ hội một lần bổ sung cho nhiều cơ giáp X. Nàng vẫn luôn biết chênh lệch giữa mình và đại sư X vô cùng lớn, lại không nghĩ rằng lớn đến mức này!

Nàng nỗ lực mà thao tác tinh thần lực phá vỡ hàng rào phòng ngự của Vinh Quang 3000X, sau khi hao phí chừng mười mấy phút, sợi tinh thần rốt cục xâm nhập được vào khoang năng lượng.

Nàng có dự cảm, bổ sung xong một chiếc phi thuyền này cũng đã là cực hạn.

Nhưng ngược lại Cổ Nhạc trông vẫn nhẹ nhàng thoải mái như trước, giống như lúc nãy bổ sung năng lượng đối với hắn mà nói căn bản không là gì cả.

Biểu tình trên mặt Ngô Mai càng thêm thống khổ, ngay cả sắc mặt đều bắt đầu trắng bệch.

Binh lính lúc đầu còn cảm thấy hưng phấn, đến khi thấy rõ biểu tình trên mặt nàng, tươi cười dần dần biến mất, nhiều hoặc ít đều lây dính thần sắc lo lắng.

Hạ Mạt thấy phản ứng của nàng cũng chậm rãi thu liễm tươi cười, ánh mắt ngưng trọng mà nhìn chằm chằm Ngô Mai. Thân thể của Ngô Mai hơi đung đưa, cậu bỗng nhiên bước nhanh đến, vừa lúc tiếp được người vừa ngất xỉu.

Động tĩnh này lập tức làm kinh động tất cả mọi người.

Thế nhưng cũng may đám lính ở đây đã được huấn luyện bài bản, sau vài giây kinh hoàng ngắn ngủi, bọn họ liền lập tức trật tự ngay ngắn đứng ở chỗ cũ, giành ra đủ không gian.

Ngô Mai thống khổ mà cuộn tròn thân thể, cơ bắp cả người đều đang run rẩy.

Vương Trường Thái hô to một tiếng "Mai Mai", lập tức xông lên muốn ôm lấy Ngô Mai.

Hạ Mạt lạnh giọng ngăn cản: "Không được động vào cô ấy!"

"Tôi......" Vương Trường Thái bị câu nói này làm cho sửng sốt, tức khắc hai tay cứng lại giữa không trung, thu không được mà duỗi cũng không xong, toàn bộ ngũ quan đều vặn thành một đoàn.

Vu Dục xoải bước tiến lên, "Đây là có chuyện gì?"

"Tinh thần lực hao hết?" Vu Dục tuy ít khi gặp phải chuyện này thế nhưng cũng không trở ngại việc hắn ý thức được tính nghiêm trọng của việc này, đang định kêu nhân viên chữa bệnh thì thấy Lance xông đến, nhanh chóng phóng ra thiết bị chữa bệnh từ nhẫn không gian, động tác thuần thục mà đưa Ngô Mai vào trong thiết bị quan sát.

Chỉ trong mười mấy giây ngắn ngủi, kết quả đã được đo lường ra.

"Tinh thần lực khô kiệt, thiếu chút nữa liền thành tổn thương tinh thần cường độ thấp." Lance nhìn Hạ Mạt một cái, cũng may ngăn chặn kịp thời, nếu không hậu quả không dám tưởng tượng.

Nghe thấy lời này Vương Trường Thái sửng sốt, ngẩng đầu nhìn Cổ Nhạc một cái, sau đó nhanh chóng cúi đầu, ôm Ngô Mai nhẹ giọng an ủi.

"Chỗ của tôi có thuốc làm dịu tinh thần lực, trước tiên uống một liều, nghỉ ngơi thật tốt. Nhớ kỹ, trước khi hoàn toàn khôi phục thì tuyệt đối không thể sử dụng tinh thần lực."

Vương Trường Thái cảm kích nhìn Lance, "Cảm ơn, chúng tôi hiểu."

Thi đấu tiến hành đến một nửa, tuy rằng bởi vì chuyện bất ngờ xảy ra mà đột nhiên cắt đứt thế nhưng thắng bại đã phi thường rõ ràng.

Vương Trường Thái cùng với nhân viên y tế đưa Ngô Mai đi, đám lính vây xem cũng tan rã.

Hạ Mạt đi theo Vu Dục trở lại doanh trại chỉ huy, nghỉ ngơi trong phòng nhỏ, chờ đến khi cậu ngủ dậy đã đến giờ ăn cơm.

Bữa cơm thứ nhất ở TU301, nghĩ như thế nào như thế nào có ý nghĩa kỷ niệm.

Cơm trưa rất đơn giản, mỗi người một bình dịch dinh dưỡng.

Bình mà Hạ Mạt ăn nghe nói là vị xương sườn kho tàu, thế nhưng cậu vẫn không thể nếm ra vị sườn kho đó. Dịch dinh dưỡng thực sự không tốt một chút nào, hơn nữa tình huống thân thể Hạ Mạt đặc thù nên phản ứng bài xích với loại đồ ăn này khá lớn.

Thật vất vả nghẹn xuống cảm giác dính nhão ghê tởm để nuốt chất lỏng này vào, lại còn còn uống thêm một ngụm nước ấm thật lớn, thế nhưng dù vậy trong lòng cậu vẫn thực không thoải mái, vì thế cậu quyết định đi WC, đỡ khỏi đến lúc đó lại nôn đầy đất.

Randall vẫn luôn chú ý phản ứng của cậu, nhìn thấy cậu đứng dậy rời đi cũng đứng lên đi theo.

Ngay khi hắn sắp đuổi kịp thì bỗng nhiên có một người chặn ngang, nhìn kỹ thì ra là Vương Trường Thái.

Vương Trường Thái tới làm gì

Trả đũa sao?

Randall âm thầm phỏng đoán, sau đó thu liễm tiếng bước chân, chậm rãi tới gần, nghiêng người dán lên quái thạch, lẳng lặng chú ý hành động của Vương Trường Thái.

Vương Trường Thái đi tới đi lui bên ngoài WC, tựa hồ rất buồn rầu. Hán tử cao lớn thô kệch ủ rũ cụp đuôi, vò đầu bứt tai, làm cho cảm giác thị lực bị đánh sâu vào vô cùng lớn.

Một lúc sau Hạ Mạt bước ra, cảm giác không phải thực tốt.

Vương Trường Thái vừa nhìn thấy cậu như là bị điện giật, lập tức bó tay bó chân nói: "Cái kia, phó quan, ngài ra rồi sao?"

"A?" Hạ Mạt bị thanh âm của hắn khiếp sợ, nhìn theo tiếng nói liền phát hiện ra bên cạnh WC có một người, "Vương đội?"

"Ai, là tôi." Vương Trường Thái nở nụ cười hàm hậu, trong giọng nói mang theo cẩn thận, "Tôi chính là...tôi thấy bữa trưa ngài không ăn mấy nên qua đây xem tình hình."

"Cảm ơn, đã không có việc gì." Hạ Mạt hào phóng cười cười, đi về phía trước.

Vương Trường Thái bỗng nhiên nhảy ra, ngăn ở trước mặt cậu, "Phó quan, tôi còn có chuyện muốn nói với ngài!"

Hạ Mạt sửng sốt một chút, điều đầu tiên nghĩ đến trong đầu chính là mấy cái tiết mục linh tinh "Ra mặt vì yêu", "Bênh vực kẻ yếu", sau đó cậu nhanh chóng khôi phục tự nhiên, cười hỏi: "Làm sao vậy? Còn có chuyện gì?"

"Cái kia, kỳ thật cũng không có gì......"

"Vậy tôi đi?"

"Không! Xin ngài từ từ!" Vương Trường Thái xấu hổ nửa ngày, rốt cuộc nghẹn ra hai chữ "Cảm ơn."

"A?" Hạ Mạt thực kinh ngạc, phải nói là hoàn toàn không nghĩ tới, cậu cho rằng Vương Trường Thái sẽ trách tội cậu gián tiếp làm cho Ngô Mai ngất xỉu, không nghĩ tới mọi chuyện lại phát triển thành thế này?

Sau khi nói ra câu đầu tiên thì những câu kế tiếp cũng đơn giản hơn nhiều, Vương Trường Thái thở dài một hơi, sau đó đột nhiên đứng nghiêm, làm ra một động tác chào quân đội tiêu chuẩn "Phó quan, tôi xin lỗi vì hành vi lúc trước!"

"Xin lỗi?"

"Lance điện hạ đã nói cho chúng tôi biết, nếu không phải ngăn chặn kịp thời vợ của tôi rất có khả năng bởi vì tinh thần lực tổn thương mà bị trục xuất về nước. Cảm ơn ngài đã kịp thời ngăn cản cô ấy!"

"Tôi cũng không làm cái gì. Chủ yếu vẫn là Ngô Mai đồng chí phản ứng rất nhanh."

"Tính tôi tương đối thẳng, xin ngài thông cảm, đồng thời cũng xin cảm ơn ngài, một chút tâm ý này xin ngài hãy nhận lấy." Nói xong hắn lấy ra một chai nước trái cây, hai cái sandwich từ trong nhẫn không gian, "Đây vốn là bữa sáng mà tôi đã chuẩn bị trước lúc ra cửa, thế nhưng tôi vẫn luôn không có cơ hội ăn, nếu ngài không chê......"

"Tất cả đồ ăn bây giờ đều là lương thực cứu mạng trong diễn tập sau này, anh vẫn là lấy lại đi......"

Thái độ của Vương Trường Thái vô cùng cường ngạnh "Không được! Đây là tâm ý của chúng tôi! Nếu ngài không thu thì vẫn còn để ý đến thái độ của chúng tôi lúc trước!"

Hạ Mạt bị làm cho dở khóc dở cười, đành phải nhận lấy sandwich.

Từ sau khi cậu mang thai thì vẫn luôn không thích ăn sandwich lắm, thế nhưng nếu như Vương Trường Thái một hai bắt cậu phải nhận lấy thì cậu vẫn là cung kính không bằng tuân mệnh đi!

Hết chương 305.

Chương 306 ngư ông đắc lợi......

Hạ Mạt nhận lấy đồ ăn, Vương Trường Thái xem như hoàn toàn yên tâm, trước khi đi còn không quên dặn dò Hạ Mạt, "Phó quan, nếu có yêu cầu gì ti chức nhất định đi theo tùy tùng ngài!"

"Đã biết, đã biết, mau trở về đi."

Vương Trường Thái lưu luyến rời đi.

Hạ Mạt bỏ sandwich vào nhẫn không gian, sau đó cúi đầu uống đồ uống, không nhanh không chậm mà nhấp một ngụm, cậu bỗng nhiên ngẩng đầu, cười tủm tỉm hô một tiếng với phương hướng nào đó: "Điện hạ?"

Randall đi ra từ sau đám quái thạch, ánh mắt tựa hồ muốn nói sao em biết ta ở đấy?

"Ngài đã quên cảm giác tinh thần lực của em có bán kính là 500m."

"Đúng là ta sơ sót." Randall xin lỗi mà nhếch khóe miệng một chút, Hạ Mạt còn không thấy rõ ràng tươi cười cũng đã biến mất, "Đồ ăn giữa trưa không hợp khẩu vị?"

"Còn ổn."

"Muốn gạt ta?" Randall như xử phạt mà nhéo nhéo chóp mũi của cậu, "Vương Trường Thái thần kinh thô to đều đã nhìn ra, em cho rằng ta sẽ không biết?"

"Hắc hắc, em không phải có ý đó, em chỉ là không muốn làm ngài lo lắng."

"Chuyện gì em cũng gạt ra mới làm cho ta lo lắng."

"Đã biết, đã biết, về sau em đều kịp thời bẩm báo, có được không?"

Randall cuối cùng cũng thu hồi thần sắc lãnh ngạnh, nói với cậu: "Ta đi nghỉ ngơi với em?"

"Này......" Hạ Mạt nhìn xung quanh, thấy không có ai mới cao hứng đồng ý.

――

Lạp Hỗ tinh cầu phủ Nội Các tổng lý, trong thư phòng.

Locker nhìn chằm chằm lá trà không ngừng chìm nổi trong cốc, thần sắc không rõ nói: "Chúng ta không hành động trong thời gian dài như vậy, đề phòng của Hoàng đảng đã lơi lỏng đến cực hạn."

Laurent đứng ở bên dưới, "Phụ thân, ngài muốn thừa dịp diễn tập quân sự này để đánh lén Hoàng đảng?"

"Ha hả, cái này có thể gọi là đánh lén?" Locker click mở hình chiếu 3d, trong hình chiếu biểu hiện chính là Triều Qua tinh cầu phát sinh ngoài ý muốn, "Còn có người sẽ hoài nghi đến trên đầu chúng ta sao?"

"Phụ thân cao minh, thế nhưng con vẫn chưa hiểu lắm kế hoạch của ngài."

"Triều Qua tinh cầu mặt ngoài thoạt nhìn yên ổn hài hòa nhưng trên thực tế ám lưu dũng động (mạch nước ngầm bắt đầu khởi động), chỉ kém một điểm đột phá. Nếu chúng ta cho phái đoạt quyền một điểm đột phá này thì bất luận là phiền não của chúng ta hay là bọn họ thì đều có thể giải quyết trong một lần."

"Ngài đã liên hệ xong với bọn họ sao?"

"Không sai."

"Vậy thời gian khởi động náo loạn?"

"Ta đã liên hệ Hắc Vương Tinh, bảo bọn hắn đánh lén TU301 sau khi diễn tập bắt đầu được 15 ngày. Đó là lúc mà đạn dược và lương thực của quân đội hai bên yếu nhất, chỉ cần khai hỏa chiến đấu thì phái đoạt quyền ở trong chỗ tối sẽ lập tức phát động bạo loạn, trực tiếp giải quyết đám người ở trên tinh cầu TU301 trong một lần."

"Kế hoạch này tuy rằng không tồi, thế nhưng con lo lắng thực lực của phái đoạt quyền......"

"Điểm này con hoàn toàn không cần phải lo lắng. Trải qua quá trình tích lũy dài đến cả trăm năm, bọn họ đã chuẩn bị xong tất cả mọi thứ, chỉ thiếu gió đông."

"Một khi đã như vậy thì chúng ta có thể ngồi hưởng ngư ông đắc lợi......"

"Ha hả a......"

――

Một tinh cầu tĩnh mịch giống như TU301, động thực vật thưa thớt, nguồn nước khan hiếm, ngay cả côn trùng có sức sống ngoan cường đều hiếm khi tồn tại.

Hạ Mạt đứng trong doanh địa chuyên môn chế tạo cơ giáp, bổ sung nguồn năng lượng cho cơ giáp X.

Bên người cậu đều là chế tạo sư đến quan sát học tập, biểu tình trên mặt mọi người đều đặc biệt nghiêm túc, ngẫu nhiên còn ghi ghi chép chép gì đó.

Sau khi liên tiếp bổ sung cho 5 giá cơ giáp, Hạ Mạt lau mồ hôi trên trán, nói "Tạm thời nghỉ ngơi một chút."

Nói xong, cậu vẫy tay gọi người thu lại đống cơ giáp giữa sân, sau đó ngồi trên ghế mềm, liếm đôi môi khô ráo.

Có chế tạo sư chú ý tới động tác nhỏ của cậu, lập tức hiên ngang lẫm liệt mà lấy ra một bình nước còn đầy một nửa từ trong nhẫn không gian, đưa cho Hạ Mạt.

Hạ Mạt nhìn lên theo hướng đôi tay kia, vậy mà lại là Ngô Mai, cậu không khỏi cảm thấy buồn cười, "Thân thể chị hẳn không có việc gì chứ?"

"Đầu tiên nói là 2 ngày, sau đó cũng phân phối nhiệm vụ phi thường nhẹ nhàng cho tôi, đến bây giờ đã nhàn đến cả người phát ngứa."

Hạ Mạt tiếp nhận nước của nàng, vặn nắp uống một hớp lớn, "Qua 12h đêm nay diễn tập chính thức bắt đầu. Sau đó chị sẽ vội đấy."

"Đúng vậy, dựa theo phân phó của ngài."

"Ha ha......"

7h, sau khi ăn cơm chiều.

Vu Dục triệu tập tất cả mọi người lại, bắt đầu phân công nhiệm vụ trước khi bắt đầu diễn tập lần thứ ba.

"Sức chiến đấu chủ yếu của chúng ta chia làm 3 đường, mỗi đội sẽ đều bố trí chế tạo sư tương ứng. Đội một phụ trách xung phong, đánh lén đội đỏ, mục đích là dẫn dắt rời đi lực chú ý của đội đỏ; đội hai phụ trách xâm nhập phá hủy doanh trại của đối phương trong thời gian đội một rời đi lực chú ý của đối thủ, nhớ kỹ, mục tiêu nhất định là doanh trại chỉ huy, đội ba phụ trách bảo vệ an toàn của căn cứ, nhiệm vụ của các cậu sẽ vô cùng gian khổ, nếu chúng ta có thể nghĩ ra biện pháp đánh lén thì quân địch cũng rất có khả năng đánh lén chúng ta, cho nên các cậu cần phải lên tinh thần đối phó địch nhân!"

"Vâng!"

"Được! Đội một đội hai chú ý, đúng 10h tối chúng ta sẽ xuất phát, đầu tiên sẽ mai phục hai điểm mà ta đã nói trước đó, chỉ cần thời gian vừa đến là lập tức khởi động công kích."

"Vâng!"

Sau khi nhắc lại công tác tổ chức, Vu Dục hạ lệnh giải tán.

Hạ Mạt đi theo Vu Dục vào doanh trại chỉ huy.

"Ngồi." Vu Dục nói.

Hạ Mạt cũng không khách khí với hắn, ngồi trên ghế mềm chuyên môn chuẩn bị cho cậu.

Thần sắc của Vu Dục phi thường nghiêm túc, "Có một việc chú cần phải nói rõ với cháu trước"

"Cái gì ạ?"

"Tối nay sau khi khai hỏa chiến đấu, bất luận tình thế của hai bên như thế nào cháu cũng không thể chạy ra khỏi hầm trú ẩn."

"Hầm trú ẩn?" Hạ Mạt đứng lên, "Tại sao cháu lại phải vào hầm trú ẩn?! Mọi người đều liều mạng trên chiến trường, cháu lại......"

Vu Dục không nói chuyện, chỉ là nhìn chằm chằm bụng cậu.

Hạ Mạt sửng sốt, cúi đầu nhìn bụng mình, các bảo bảo hiện tại đã hơn 3 tháng, bụng cũng hơi hơi có dấu hiệu nhô lên. Lời nói của Vu Dục quả thật không sai, cậu đúng là nên suy xét đến sự an toàn của các bảo bảo, ngoan ngoãn ở trong hầm trú ẩn.

Nhưng cậu không cam lòng, không muốn!

Cậu rõ ràng có thể cống hiến càng nhiều lực lượng cho đoàn đội, lại bởi vì tình huống thân thể đặc thù ......

Chỉ là cậu có thể làm sao bây giờ? Các bảo bảo thực sự là quá quan trọng với cậu!

Hạ Mạt suy sụp mà ngồi trở lại ghế.

Vu Dục thấy cậu như đã suy nghĩ cẩn thận, vì thế nói: "Vậy quyết định như vậy. Hầm trú ẩn ở phía dưới WC. 11h50 đêm nay cháu liền đi vào đấy chờ, tuyệt đối không được chạy ra biết chưa?"

"Rõ ạ."

Vu Dục xem cậu bị chịu đả kích, ngẫm lại bộ dáng tích cực nóng lòng của cậu lúc trước, cũng có chút không đành lòng, vì thế bổ sung: "Cháu trước tiên ở lại phân tích lợi và hại kỹ càng, chú ra ngoài mời Randall điện hạ vào." Loại chuyện thuyết phục Hạ Mạt này quả nhiên vẫn giao cho Randall thì thích hợp hơn a!

Hạ Mạt không lên tiếng.

Vu Dục rời đi doanh trại, thực mau, Randall bước vào.

Hạ Mạt ngẩng đầu nhìn hắn, "Ngài là đội hai?"

"Ừ," Randall đi đến phía sau cậu, hai tay vòng ra phía trước từ đằng sau lưng, nhẹ nhàng ôm lấy cậu, "Không vui?"

"Cũng không có."

"Vì bảo bảo của chúng ta nhất định phải nghe chỉ huy an bài."

"Em biết." Hạ Mạt cúi đầu. Một lát sau, ngẩng đầu nhìn Randall cười cười, "Chờ các bảo bảo thuận lợi sinh ra, em còn có rất nhiều cơ hội đi theo anh vào sinh ra tử."

"Đừng nói những lời không may mắn như vậy. Ta cũng không cần em cùng ta vào sinh ra tử, chỉ cần em khỏe mạnh vui sướng mà sống, ta liền thỏa mãn."

"Yêu cầu của anh cũng thật thấp."

Randall nhẹ nhàng hôn hôn gương mặt cậu "Có thể gặp được em đã dùng hết hơn một nửa vận may đời này của ta, có thể đồng thời có được hai cái bảo bảo lại dùng hết một nửa vận may còn lại. Ta không dám yêu cầu quá nhiều, sợ trời cao cảm thấy ta lòng tham không đủ thu hồi lại những gì đã cho ta."

"Randall......"

"Cho nên, vì ta, nhất định phải chăm sóc bản thân thật tốt, được không?"

"...... Được."

――

Thời gian chờ đợi đặc biệt dài lâu

Khi ánh sáng của TU301 chìm xuống, 10h tối, đội một đội hai bắt đầu xuất phát.

Hạ Mạt ngồi trong doanh trại, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ.

Vu Dục hấp tấp đi vào, thoáng nhìn thần sắc Hạ Mạt, không khỏi tức giận "Còn thất thần làm cái gì?"

"Đã quên những gì chú nói sao?"

"Không có."

Vu Dục hận không thể chọc một cái lên đầu cậu "Đừng thất thần, đều đến lúc nào rồi? Không phải nói 11h50 phải lui lại sao? Nhanh chóng chuẩn bị!"

Hạ Mạt đứng lên, đi một vòng quanh doanh trại mới phát hiện ra mình cũng không có cái gì cần phải cầm đi, ánh mắt nhìn lại ghế mềm, nghĩ nghĩ vẫn là quyết định mang ghế dựa theo.

11h50, Hạ Mạt tiến vào hầm trú ẩn dưới sự dẫn đường của Vu Dục, còn không ngồi ổn, mặt đất bỗng nhiên truyền đến tiếng nổ "Uỳnh uỳnh" rất lớn, ngay sau đó chính là tiếng súng nổ dày đặc cùng với tiếng kêu la.

Vu Dục nhanh chóng mở ra quang não nói chuyện với đội ba, "Tiếng súng phát ra từ chỗ nào?!" "Báo cáo trưởng quan! Chúng ta lọt vào đánh lén của Hắc Vương Tinh!"

Vu Dục dứt khoát cắt đứt video.

Hạ Mạt chỉ nghe thanh âm này trong lòng đã đủ lo lắng, hiện giờ thì tốt rồi, Hắc Vương Tinh vậy mà tìm tới TU301, cậu không tin chuyện này không có quan hệ với Nội các!

Bên Hạ Mạt nháy mắt phân tích rất nhiều, bên Vu Dục thần sắc lại càng ngày càng nghiêm trọng!

12h05, Randall phát tới thỉnh cầu video.

Vu Dục lập tức kết nối, "Chỉ huy, chúng ta lọt vào công kích của Hắc Vương Tinh cùng bên địch của Triều Qua tinh cầu!"

"Kiên trì chống đỡ! Vừa đánh vừa lui!"

Randall lớn tiếng trả lời: "Vâng!"

Vu Dục thấy tình huống ba phân đội truyền đến, sau khi do dự một lúc lâu liền nói với Hạ Mạt: "Chú đi ra ngoài nhìn xem tình huống, cháu tuyệt đối không thể rời đi nơi này, biết không?"

Sau khi Vu Dục dặn đi dặn lại liền rời khỏi hầm trú ẩn.

Thế nhưng hắn chân trước vừa mới đi, phía sau Hạ Mạt đã ngồi không yên..

Trên chiến trường tình huống thay đổi trong nháy mắt, cho dù Hắc Vương Tinh không có quá nhiều liên hệ với phái đoạt quyền của Triều Qua tinh cầu nhưng phối hợp giữa bọn họ lại phi thường ăn ý, hơn nữa hỏa lực cường đại, chỉ trong vòng mười phút ngắn ngủi, đội một đội hai đội ba đã liên tiếp có xu thế thất bại.

Hạ Mạt nôn nóng không chịu được, ngay cả ngồi cũng không yên, đi tới đi lui trong hầm trú ẩn. Làm một nhân viên chiến đấu, cậu có thể biết rõ nguy cơ hiện tại, nhưng cố tình lại không có một chút tác dụng gì.

Vu Dục ngồi trong doanh trại chỉ huy, ánh mắt bình tĩnh nhìn chằm chằm phi thuyền cùng cơ giáp hình người không ngừng bay lượn giữa không trung.

Sau khi tiến hành hỗn chiến mười lăm phút, khí thế của quân đội Lạp Hỗ tinh cầu càng yếu, Vu Dục thấy thế, bình tĩnh mà kết nối với thiết bị khuếch đại âm thanh của tất cả các binh sĩ, "Khởi động trình tự ly tử tự động phân giải."

Lời này không thể nghi ngờ đã mang đến một tia an ủi cho những người đang phải chiến đấu gian khổ.

Hết chương 306.

Chương 307: Chó nhà có tang, không đủ vì......

Trong lúc nôn nóng, Hạ Mạt quyết định phóng thích sợi tinh thần để cảm nhận tình hình bên ngoài.

Một sợi tinh thần lực to bằng ngón tay thò ra khỏi thân thể Hạ Mạt, dưới dự mở rộng không ngừng của nó, mặt ngoài phân ra vô số rễ chùm, rễ chùm mảnh như là lông tơ sau khi tiếp xúc với tường liền theo cấu tạo ly tử của vách tường mà kéo dài ra bên ngoài, chỉ trong vài phút ngắn ngủi cũng đã dò ra khỏi mặt đất.

Sợi tinh thần lan tràn trong không khí, nếu như lúc này có người mang kính phân biệt tinh thần lực nhất định sẽ phát hiện vô số vật tỏa ra ánh sáng màu trắng gạo lấy quái thạch làm trung tâm mà nỗ lực kéo dài ra bốn phương tám hướng.

Có sợi tinh thần làm môi giới, bán kính cảm nhận của Hạ Mạt mở rộng ít nhất 100m. Trong phạm vi 600m quanh người cậu, thực vật cùng vật chất vô cơ có hai màu trắng đen, động vật có màu đỏ.

Các kiểu cơ giáp chạy nhanh như bay, pháo laser, pháo hạt bay múa đầy trời, càng nhiều là những đám mây hình nấm do các cơ giáp va chạm nổ mạnh tạo nên.

Ba phương hỗn chiến, Hắc Vương Tinh cùng Lạp Hỗ tinh cầu đối chiến, Hắc Vương Tinh cùng Triều Qua tinh cầu đối chiến, Triều Qua tinh cầu cùng Lạp Hỗ tinh cầu đối chiến......

A, Triều Qua tinh cầu tại sao lại muốn động thủ với người nhà?

Hạ Mạt ngay từ đầu rất là nghi hoặc, dư quang liếc qua Vinh Quang 3000X cùng Thanh Kiêu Hào, tức khắc liền nghĩ thông suốt. Triều Qua tinh cầu mặt ngoài bình thản nhưng bên trong cũng giống như Lạp Hỗ tinh cầu, đảng phái cát cứ, sóng ngầm kích động.

Như vậy từ trước đến giờ, chỉ cần đảng Nội Các có thể bắt lấy nhược điểm của một đảng phái nào đó ở Triều Qua tinh cầu là có thể liên hợp một bộ phận thực lực của tinh cầu này đối kháng Hoàng đảng.

Hạ Mạt cười lạnh, vì đánh bại Hoàng đảng Nội Các thật đúng là dùng hết sức lực.

Chỉ tiếc lúc này đã định trước là sẽ thất bại!

Mệnh lệnh của Vu Dục lập tức truyền đến tất cả các tướng sĩ, trình tự ly tử tự động lập tức khởi động.

Cái gọi là trình tự ly tử tự động chính là cải tiến súng mini do Hạ Mạt hợp thành rồi đem phối trí với phi thuyền hoặc là cơ giáp hình người, làm thành một loại thủ đoạn ngăn cản quân địch cường đại.

Trải qua kiểm nghiệm, nguồn năng lượng còn sót lại trong súng mini X đủ để phân giải tinh thần lực của một cơ giáp cấp 6, khi nó tác động lên cơ giáp liền có cùng tác dụng như khi chế tạo sư tiến hành phân giải ly tử, có thể trực tiếp tiêu diệt sinh lực của địch nhân.

Mấy chục nhân viên điều khiển của Vinh Quang 3000X đồng thời khởi động trình tự phân giải, đạn mini thay thế pháo laser, pháo hạt, điên cuồng bắn phá về phía địch nhân.

Cơ giáp quân địch trúng đạn, sau khi nhân viên điều khiển kinh hồn táng đảm một trận lại thấy vậy mà không có một chút phản ứng nào cả!

Lập tức liền có tiếng cười nhạo phát ra từ đảng đoạt quyền của Triều Qua tinh cầu.

"Trận địa lớn như vậy ta còn tưởng rằng là vũ khí bí mật gì, không nghĩ tới ngay cả đánh rắm cũng không có!"

"Ha ha ha! Cùng đường bí lối sao?! Vậy mà lại lấy cái loại đạn dành cho tiểu hài tử này ra lăn lộn?"

"Không đau không ngứa, mọi người không cần phải sợ, lại đến mấy phát vừa lúc gãi ngứa cho gia gia!"

"......"

Trong một hầm trú ẩn khác, Vu Triết xâm nhập hệ thống theo dõi của Triều Qua, vừa lúc kết nối được đoạn hình ảnh bọn họ cười nói điên cuồng này.

Sắc mặt của đám nhân viên hậu cần trong hầm trú ẩn đều đen như đít nồi.

Lance lạnh mặt, hung hăng nhìn chằm chằm địch nhân đang cười lớn trong hình chiếu, "Vu Triết, giúp anh truyền tin tức cho hoàng huynh."

"Anh muốn nói gì?"

"Nói với anh ấy, nhất định phải đánh Triều Qua tinh cầu đến tè ra quần, răng rơi đầy đất!"

"...... Vâng!"

Mười giây sau, Randall cắt đứt trò chuyện cùng Vu Triết. Hắn ngồi ngay ngắn trên ghế điều khiển, hành động của các thành viên khác đội hai được chiếu trên màn hình phải.

Trong một ô vuông nhỏ trong đó, Trần Khiết nói với hắn: "Điện hạ, phân giải chuẩn bị xong, chúng ta đã chuẩn bị lúc nào cũng có thể lùi lại!"

Randall nhìn thoáng qua hàm lượng còn thừa của giai đoạn phân giải ly tử, trên mặt bỗng nhiên lộ ra một nụ cười nhẹ cổ quái, "Vậy chờ mệnh lệnh chỉ huy đi!"

Quả nhiên, vừa dứt lời, trong hình chiếu liền nghe thấy Vu Dục lớn tiếng nói: "Toàn đội viên lui lại! Khởi động trình tự phân giải!"

Được đến mệnh lệnh, cho dù binh sĩ đang ở trạng thái chiến đấu như thế nào đều nhanh chóng lui lại.

Dưới cái nhìn của Hắc Vương Tinh cùng phái đoạt quyền ở Triều Qua thì hành động này chính là chạy trối chết!

Hắc Vương Tinh đã từng giao chiến cùng Hoàng đảng mấy lần, tốt xấu học được chút kinh nghiệm giáo huấn.

"Luôn cảm thấy lần đánh lén này có phải quá dễ dàng không?"

"Là có chút...... Thế nhưng quản gì chứ! Dù sao Hoàng đảng đã chạy, nhiệm vụ của chúng ta coi như đã hoàn thành!"

"Lui lại?"

"Đương nhiên, bằng không đứng ngốc ở đây lãng phí nguồn năng lượng sao?!"

Nhóm chỉ huy của Hắc Vương Tinh nhanh chóng bàn xong, lập tức hạ lệnh thu binh.

Phản ứng của bọn họ là thấy tốt liền thu, nhưng phái đoạt quyền của Triều Qua tinh cầu lại không giống nhau! Bọn họ căn bản chưa từng giao thủ với Lạp Hỗ tinh cầu, tự nhiên không biết chỗ đáng sợ của Lạp Hỗ tinh cầu, tâm lý kiêu ngạo tự phụ làm cho bọn họ không làm ra bất luận phản ứng gì, quan chỉ huy phái đoạt quyền của Triều Qua tinh cầu thậm chí còn cho rằng: "Chó nhà có tang, không đủ vì......"

Ai biết được lời còn chưa nói xong, phi thuyền hắn ngồi bỗng nhiên phát ra tiếng cảnh báo!

"Xin chú ý! Mức độ tổn hại cơ giáp 10%!"

"Xin chú ý! Mức độ tổn hại cơ giáp 30%!"

"Xin chú ý! Mức độ tổn hại cơ giáp 60%! Mức độ tổn hại đã vượt qua giới hạn an toàn, xin lập tức rời khỏi phi thuyền."

"Mẹ! Sao lại thế này?!" Trong lòng chỉ huy rối loạn, rống to với chế tạo sư ngồi ở phía sau phi thuyền "Đây là có chuyện gì?!"

Sắc mặt của chế tạo sư phi thường khó coi, nhắm mắt lại hơi cảm giác một chút, lập tức cởi bỏ đai an toàn, ra bộ chạy trốn.

"Cậu làm cái gì?" Chỉ huy ngăn cản hắn.

Chế tạo sư lúc này mới xoay người lại, hoảng hoảng loạn loạn nói: "Phi thuyền đã không cứu được, nhanh chạy trốn a!"

Lời này mới vừa nói xong, trong phòng điều khiển đã toát ra khói nhẹ, còn không đợi chỉ huy làm ra phản ứng đã nghe thấy một tiếng "Ầm ầm", bên trong phi thuyền phát ra tiếng nổ mạnh, giữa không trung xuất hiện một đám mây hình nấm thật lớn!

Đám lính còn lại của đảng đoạt quyền thấy sinh tử của thủ lĩnh không biết liền nảy sinh ý muốn lui binh. Dưới tình huống rắn mất đầu vậy mà có người quay đầu chạy trốn, một khi xuất hiện người đầu tiên thì những người còn lại cũng cuống quýt chạy trốn, chỉ tiếc bên trong cơ giáp bọn họ điều khiển đã sớm có một mồi lửa, chỉ trong vòng mười giây ngắn ngủi, tiếng nổ mạnh vang lên liên tiếp, một lúc lâu cũng chưa dừng lại.

Thấy tình hình như vậy, mặt của nhóm thủ lĩnh Hắc Vương Tinh đã đen như đáy nồi, đen đến rối tinh rối mù!

"Ta biết Lạp Hỗ tinh cầu sẽ không đơn giản như vậy, quả nhiên!"

"Loại phương thức tự hủy này...... Còn không phải là vũ khí súng lục mini thần bí X mà bọn họ sử dụng trong trận FV700 sao?!"

"Chúng ta làm gì bây giờ!"

"Còn thất thần làm gì?! Nhanh bỏ thuyền chạy trốn!"

Từ xa nhìn lại, phi thuyền Thanh Kiêu Hào giống như phân liệt bào tử, rớt xuống một đám người mặc quân phục tác chiến màu xanh lá.

Binh lính Hắc Vương Tinh mượn thiết bị phản trọng lực, nhanh chóng thoát khỏi phi thuyền, không lâu sau đó, phía sau truyền đến đợt dao động không khí kịch liệt, tiếp đó chính là từng đợt vang lớn.

Ánh sáng do nổ mạnh phát ra chiếu hồng cả bầu trời đêm.

Sau vài phút ngắn ngủi, Lạp Hỗ tinh cầu vốn rơi vào hoàn cảnh xấu đã phản công, nháy mắt chiếm thượng phong!

Khói thuốc súng tan đi, chỗ Randall xuất hiện tàn cảnh sau nổ mạnh, khói mù phiêu tán khắp nơi, hài cốt cơ giáp rơi đầy đất, ngẫu nhiên có một hai tên lính có sinh mệnh ngoan cường chui ra khỏi xác cơ giáp, còn không đợi bọn họ thở ra hơi cũng đã bị binh lính Lạp Hỗ dùng súng chỉ vào đầu.

Nhìn họng súng ngăm đen kia, bọn họ không nói hai lời giơ tay đầu hàng.

Ánh mắt Randall đảo qua mặt đất, nhanh chóng bắt giữ được mấy cỗ cơ giáp vẫn nguyên lành bay giữa không trung.

Tầm mắt dần dần biến lãnh, hắn thông qua thiết bị trò chuyện nói với mọi người: "Còn mấy cái phiền toái lớn."

Vu Dục đoan chính ngồi trong phòng chỉ huy, nghe thấy Randall nói, đang cảm thấy kỳ quái liền thấy hình chiếu 3d do Randall truyền đến.

Chỉ thấy giữa không trung, mười mấy giá cơ giáp hình người tập trung lại, trong đó có đến từ Triều Qua tinh cầu, cũng có đến từ Hắc Vương Tinh. Bọn họ nhìn nhau, giống như cảm thấy tò mò nguyên nhân tại sao đối phương vẫn còn bình yên vô sự.

Cơ giáp chế tạo sư giải thích: "Căn cứ suy đoán, súng lục mini X cũng có hạn chế. Không biết các vị có phát hiện ra hay không, những cơ giáp may mắn còn tồn tại đều là cơ giáp cấp S."

"Ta hiểu được! Ý của cậu là súng mini X không có hiệu quả với cơ giáp cấp S?!"

"Căn cứ phỏng đoán trước mắt thì chính là như vậy."

"Thật tốt quá! Chỉ cần còn cơ giáp thì chúng ta còn cơ hội thoát khỏi chiến trường!"

"Chúng ta tuy rằng đến từ các tinh cầu khác nhau nhưng dưới loại tình huống này chung sức hợp tác mới là vương đạo!"

"......"

Những người sống sót sau tai nạn vui mừng nhảy múa, thậm chí bởi vậy còn nảy sinh ra tình nghĩa chiến hữu!

Vu Dục nửa nheo lại đôi mắt, nhìn chằm chằm mười mấy giá cơ giáp hình người vô cùng nổi bật giữa không trung, chợt hạ mệnh lệnh "Các tiểu đội chú ý, toàn lực bao vây tiêu trừ tàn đảng của cả hai tinh cầu! Không buông tha bất luận tên nào!"

"Vâng!"

Randall thu được mệnh lệnh dẫn đầu điều khiển Hắc Kiêu Hào bay đến tàn quân của bên phản nghịch.

Binh lính Hắc Vương Tinh cùng binh lính Triều Qua tinh cầu kịch liệt đối phó.

Cùng lúc đó, mấy chục giá cơ giáp hình người phía sau Randall cũng nhào lên trước, hai bên địch ta lại lần nữa đánh thành một đoàn!

Hết chương 307.

Chương 308 Randall nguy hiểm!

Cơ giáp cấp SS của Lạp Hỗ tinh cầu vốn dĩ vẫn chiếm cứ ưu thế về số lượng, hơn nữa tính năng tổng hợp của Hắc Kiêu Hào còn cao hơn cơ giáp cấp SS bình thường, quân địch căn bản không có phần thắng.

Chiến đấu cơ hồ hiện ra xu thế nghiêng về một bên.

Không bao lâu, phái cầm quyền của Triều Qua tinh cầu cũng hồi phục lại tinh thần từ sau hỗn chiến và gia nhập chiến đấu, mười mấy giá cơ giáp của Hắc Vương Tinh cùng Triều Qua tinh cầu rơi vào tình trạng bị bao vây tiễu trừ!

Nơi dừng chân của đội xanh.

Vu Dục thấy kết cục cơ bản đã xong, vì thế gọi Hạ Mạt ra khỏi hầm trú ẩn.

"Randall thế nào?"

"Một vài người đang vây bắt thế lực còn sót lại của Hắc Vương Tinh cùng Triều Qua tinh cầu."

"Sẽ có nguy hiểm sao?" Hạ Mạt vội vàng hỏi.

Vu Dục một bên nhanh chóng đi về phía doanh trại chỉ huy một bên trả lời Hạ Mạt: "Nguy hiểm khẳng định có, chẳng qua hệ số nguy hiểm cũng có nhiều có ít."

Hạ Mạt cũng biết vấn đề của mình có chút dư thừa, im lặng không lên tiếng đi theo Vu Dục vào doanh trại.

Sau khi tiến vào doanh trại, Vu Dục vẫn luôn trong trạng thái vô cùng bận rộn, Hạ Mạt đứng ở một bên cảm thấy khá không dễ chịu, hơn nữa cậu bây giờ là đội trưởng tiểu tổ chế tạo cơ giáp, ở thời kỳ đặc thù sau chiến tranh như thế này đội chế tạo cơ giáp nhất định rất cần cậu, vì thế cậu chủ động hỏi: "Cháu có thể giúp gì không?"

Vu Dục sửng sốt ngẩng đầu, tựa hồ đến bây giờ mới nhớ tới bên trong doanh trại còn có một người là Hạ Mạt, trầm ngâm một lát, nói: "Sau khi chiến đấu kịch liệt cơ giáp S hao tổn nghiêm trọng, cháu đi đến đội chế tạo cơ giáp chỉ đạo mọi người mau chóng chữa trị cơ giáp đi."

Vừa lúc hợp ý cậu, Hạ Mạt gật đầu, xoay người rời đi.

Vu Dục lại không yên tâm mà gọi lại cậu, "Nhớ không được chạy khắp nơi, chỉ có thể đi tổ chế tạo cơ giáp, biết chưa?"

"Vâng."

Vu Dục nhìn Hạ Mạt rời đi, đến khi hoàn toàn không nhìn thấy bóng dáng của cậu mới tập trung tinh thần nhìn video.

Hạ Mạt đi về phía tiểu tổ chế tạo cơ giáp, ven đường chỗ nào cũng là cảnh tượng đìu hiu rách nát, quái thạch cùng doanh trại bị oanh tạc nhiều vô số kể, số lượng người bệnh cũng nhiều, cũng may tình huống không nghiêm trọng, mấy nhân viên trị liệu như Lance vội đến chân không chạm đất.

Hạ Mạt đứng tầm 2 phút trước phòng đất mộc mạc được xây dựng tạm thời mà Lance đều không chú ý đến cậu, có thể thấy được trong lòng y bây giờ chỉ còn nhớ được đám thương binh nằm đầy đất.

Hạ Mạt chậm rãi thu hồi ánh mắt, nhấc chân đi về phía trước.

Chỉ tầm nửa phút, cậu đã đi đến doanh trại của tổ chế tạo sư, 20 tên chế tạo sư không có một ai nhàn rỗi, tất cả đều đang vội vàng chữa trị cơ giáp bị tổn hại, căn bản không có ai chú ý đến cậu.

Cậu thấy vài cỗ Vinh Quang 3000X để ở một bên không ai hỏi thăm, phóng thích tinh thần lực tìm kiếm, nguyên lai là nguồn năng lượng hao hết. Cái này thật ra không khó, đối với cậu mà nói chuyện bổ sung năng lượng cho cơ giáp cấp S dễ như trở bàn tay.

Ở phút thứ 3 khi Hạ Mạt tiến vào nơi này, rốt cuộc có người chú ý tới cậu.

"Phó quan!"

Thanh âm này vô cùng vang vọng, trực tiếp làm cho đám chế tạo sư cả kinh phải dừng lại động tác trong tay, nhất trí nhìn về phía Hạ Mạt.

Ngô Mai quả thực khó có thể che dấu cảm xúc trong mắt, nàng nửa áy náy nửa hưng phấn mà nói: "Ngài rốt cuộc tới! Nơi này có 3 cỗ Vinh Quang 3000X, tôi cũng biết năng lực của mình nên không dám tự tiện bổ sung năng lượng, đang chờ ngài đến a!"

"Giao cho em đi" Hạ Mạt nhìn khuôn mặt trắng bệch của Ngô Mai, nhịn không được nhắc nhở, "Tinh thần lực của chị đã tiêu hao 70% rồi đúng không? Chú ý giữ lại một chút để phòng ngừa tình huống như lúc trước."

"Vâng!" Ngô Mai kích động nói, sau một lúc lâu lại bổ sung một câu, "Cảm tạ phó quan quan tâm!"

Hạ Mạt xua xua tay, nhắm mắt lại, bắt đầu tiến hành bổ sung năng lượng cho Vinh Quang 3000X, chỉ trong vài phút ngắn ngủi, cỗ phi thuyền thứ nhất đã được bổ sung xong.

Ngô Mai thấy thế lập tức liên hệ nhân viên điều khiển mang phi thuyền đi.

Hạ Mạt không nghỉ ngơi một chút nào, trực tiếp tiến hành bổ sung năng lượng cho chiếc phi thuyền thứ hai, tốc độ lần này vẫn nhanh như cũ.

Bổ sung năng lượng cho chiếc phi thuyền thứ hai xong Hạ Mạt mới bớt chút thời gian nhìn tiến độ của mọi người, ai cũng đều phi thường nỗ lực, cho tới bây giờ đã xử lý được một phần ba số cơ giáp.

Cậu vừa lòng gật gật đầu, xoay người tiếp tục bổ sung năng lượng cho chiếc thứ ba.

Ai ngờ được vừa mới phóng thích ra sợi tinh thần cậu đã cảm thấy đầu váng mắt hoa, duỗi tay đỡ lấy mặt ngoài kim loại của cơ giáp, cảm giác lạnh lẽo truyền đến làm cho cậu thoáng thanh tỉnh một chút.

Ngô Mai chú ý tới tình huống bất thường của cậu, đi tới nhỏ giọng hỏi: "Phó quan, ngài không thoải mái?"

"Không có." Hạ Mạt cười cười, sắc mặt không hề tốt một chút nào.

Ngô Mai cũng không phải đặc biệt tin tưởng lời nói của cậu, nhìn Hạ Mạt một hồi lâu mới nói: "Ngài đi về trước nghỉ ngơi đi? Dù sao chiến đấu cũng đã tới lúc kết thúc, bên chúng ta đang chiếm thượng phong, khẳng định có thể làm cho tàn đảng......"

Nói còn chưa dứt, bỗng nhiên có hai tên lính dẫm lên thiết bị đẩy phản trọng lực bay nhanh về phía phòng chỉ huy.

Hạ Mạt nhìn chằm chằm bóng dáng của hai người kia, trong lòng bỗng dưng nổi lên một dự cảm không tốt, "Làm sao vậy?"

Ngô Mai lắc đầu, tỏ vẻ mình không rõ ràng lắm.

Ngay sau đó mặt sau lại chạy tới vài binh lính, Hạ Mạt tay mắt lanh lẹ chặn lại một người trong đó, "Đã xảy ra chuyện gì?!"

Người nọ thấy là phó quan liền lập tức trả lời: " Hắc Vương Tinh cùng Triều Qua tinh cầu bị buộc đến đường cùng, thế lực còn sót lại của Hắc Vương Tinh toàn bộ đầu hàng nhưng người của Triều Qua tinh cầu lại định tự bạo!"

"Tự bạo?!" Hạ Mạt cùng Ngô Mai kinh hô ra tiếng.

"Đúng vậy, phản quân của Triều Qua điều khiển cơ giáp cấp S, một khi tự bạo hậu quả không dám tưởng tượng! Cho nên chúng tôi mới phải chạy nhanh đi xin chỉ thị của chỉ huy!"

"Randall đâu?!" Tình huống quá mức nguy cấp, Hạ Mạt ngay cả kính xưng cũng không quản, thế nhưng lúc này cũng không ai quan tâm đến vấn đề chi tiết đó!

"Đám người của Randall điện hạ đang kéo dài thời gian! Thế nhưng ý định của phản quân Triều Qua là muốn ngọc nát đá tan!"

Lời này đã hoàn toàn dọa đến Hạ Mạt, cậu vội vàng ném xuống công tác, đi theo binh lính về phía doanh trại chỉ huy, chờ đến khi cậu chạy đến bên cửa thì bụng bỗng nhiên có chút đau, đỡ vách đá làm hít sâu, vừa lúc nghe thấy bên trong truyền đến thanh âm, "Đội một đội hai nhanh chóng phân tán! Nhớ bảo vệ an toàn của bản thân!"

Thanh âm này là Vu Dục, Hạ Mạt nghe rất rõ ràng.

Không đợi cậu thở ra một hơi đã nghe thấy một thanh âm khác nói,: "Báo cáo chỉ huy! Chúng tôi đã phân tán bốn phía...... Không xong! Một người của tàn đảng Triều Qua đang đuổi theo Randall điện hạ!"

Trái tim của Hạ Mạt bỗng nhiên co rụt lại, ngón tay đặt lên trên vách tường không tự chủ được mà bấm vào vách đá.

Trong đầu cái gì cũng không nghĩ được, mấy chữ "Randall có nguy hiểm" liên tục lặp lại thể hiện độ tồn tại trong đầu cậu! Cậu gắt gao nhấp môi, thân thể đều ngăn không được mà run rẩy!

Randall có nguy hiểm!

Randall có nguy hiểm!!

Nên làm như thế nào?!

Lập tức tiến lên cứu hắn?!

Không không không, bình tĩnh, nhất định phải bình tĩnh!

Cánh tay rũ ở bên sườn chậm rãi buông ra, Hạ Mạt vuốt ve cái bụng hơi nhô lên, không ngừng nhắc nhở bản thân phải giữ bình tĩnh, nhất định phải bình tĩnh, thế nhưng ngay lúc này cậu lại nghe thấy một tin tức làm cho cả người đều hỏng mất!

"Chỉ huy! Cơ giáp do Randall điện hạ điều khiển hình như xảy ra vấn đề, hình như là, hình như là nguồn năng lượng hao hết!"

"Nhanh cứu viện!"

"Chúng tôi đang nỗ lực đuổi theo, nhưng khoảng cách quá lớn......"

Oanh! Một sợi dây lý trí cuối cùng cũng đứt gãy!

Cậu không chút nghĩ ngợi mà phóng xuất ra Vinh Quang 3000X, nhảy lên phi thuyền lao ra doanh trại!

Trong doanh trại chỉ huy, Vu Dục đầy mặt sương lạnh, hít thở sâu mấy hơi hắn mới chợt nhớ tới, "Hạ phó quan đâu?!"

Mấy binh lính hai mặt nhìn nhau.

Một Alpha trong đó nói: "Báo cáo chỉ huy, vừa rồi tôi còn nhìn thấy hắn ở doanh trại chế tạo cơ giáp......"

"Ngàn vạn lần không thể cho hắn biết Randall điện hạ có nguy hiểm! Biết không?!"

Sắc mặt của binh sĩ Alpha phi thường cổ quái.

Vu Dục thấy hắn muốn nói lại thôi, trong lòng lộp bộp, "Có chuyện nói thẳng!"

"Vâng!" binh sĩ Alpha lập tức đứng thẳng thân thể, "Báo cáo chỉ huy! Phó quan, phó quan đã biết Randall điện hạ có nguy hiểm!"

"Cái gì?" Vu Dục đột nhiên đập mạnh lên bàn, "Bây giờ hắn ở đâu?!"

Binh sĩ Alpha nhớ lại "Vừa rồi ngài ấy muốn trở lại cùng với thuộc hạ, không biết sao lại không thấy đâu."

Vu Dục hung hăng trừng tên lính kia, biểu tình cực độ dữ tợn, "Cậu, cậu, nếu hắn xảy ra chuyện, ta xem cậu làm thế nào?!" Vu Dục lập tức bỏ xuống sự tình trước mặt lao nhanh ra khỏi doanh trại.

Binh sĩ bị biểu tình của Vu Dục khiếp sợ, hắn sợ hãi mà nhìn binh lính chung quanh, thanh âm run rẩy hỏi: " Chỉ huy, chỉ huy đây là làm sao vậy? Vì sao lại không được cho phó quan biết Randall điện hạ gặp nguy hiểm?"

Các binh sĩ cũng không hiểu mà lắc đầu.

Vu Dục đi đến sân chế tạo cơ giáp, hai mắt đỏ bừng, cao giọng hô to: "Phó quan đâu? Phó quan ở nơi nào?!"

Ngô Mai thấy hắn vội vàng đi qua, "Phó quan không phải đi tìm ngài sao? Sao vậy, các ngài không thấy?"

Nghe thấy lời này, tâm của Vu Dục đã lạnh hơn phân nửa, hắn lập tức run rẩy gọi video cho Hạ Mạt, thế nhưng vẫn luôn ở trong trạng thái không có người nhận, hắn cơ hồ muốn điên rồi!

Lúc trước tại sao mình lại đồng ý Hạ Mạt cùng đi đến đây?! Tại sao mình lại đồng ý Hạ Mạt cùng đi đến đây?!

Tìm chết sao?!

Hắn hung hăng đạp một cái lên quái thạch, sau đó phóng thích cơ giáp cấp SS Hắc Kiêu Hào, bay về phía nơi dừng chân đội đỏ!

Trên Vinh Quang 3000X, Hạ Mạt không ngừng gia tốc, nhưng vô luận là phi thuyền có tính năng cường đại đến mức nào thì cũng có hạn mức cao nhất!

Cậu gấp muốn chết, hốc mắt đều nghẹn đỏ!

"Nhanh lên! Nhanh lên! Lại nhanh lên!"

Randall chính là trụ cột tinh thần của cậu, không thể xảy ra chuyện, nhất định không thể xảy ra chuyện!

Nội tâm nôn nóng không thôi, cậu hận không thể lập tức bay đến bên người Randall!

Hai tay không tự giác mà nắm chặt tay vịn, mắt thấy thời gian đã qua đi một phút!

Nguồn năng lượng của cơ giáp hao hết, dù cho là một phút ngắn ngủi thì vẫn sẽ có khả năng xuất hiện vô số biến số không thể vãn hồi!

Cậu nên làm như thế nào? Như thế nào mới có thể lập tức đến bên người Randall?!

Trong đầu là một cuộn chỉ rối, đầy đầu của cậu đều là suy nghĩ làm cho phi thuyền mau lên, mau lên!

Sợi tinh thần bởi vì hỗn loạn trong lòng mà không tự giác phát ra, vô tình bao trùm lấy cả chiếc phi thuyền, bạch quang lóe lên, phi thuyền bỗng nhiên phát sinh rung động kịch liệt, bầu trời đen vậy mà bị cứng rắn xé ra một lỗ hổng, lỗ hổng kia càng ngày càng lớn, cuối cùng nuốt trọn lấy phi thuyền!

Cùng lúc đó, tầm mắt chuyển dời đến nơi dừng chân của đội đỏ.

Randall ngồi trong khoang điều khiển của Hắc Kiêu Hào, toàn bộ phòng điều khiển đều lập loè ánh sáng đỏ, "Cảnh cáo! Cảnh cáo! Nguồn năng lượng còn thừa 1%, xin lập tức đình chỉ vận hành cơ giáp!"

Thần sắc Randall dị thường nghiêm trọng, hắn nhíu mày nhìn thoáng qua dòng chữ màu đỏ chói mắt trên màn hình, chậm rãi dời mắt, sau đó nhìn chằm chằm cơ giáp cấp S đang không ngừng tới gần, lại một lần nữa ấn xuống nút gia tốc.

Tiếng cảnh báo trong phòng điều khiển càng thêm chói tai, Randall dứt khoát đóng lại hệ thống cảnh báo!

Trong hình chiếu 3d, dòng chữ cảnh báo màu đỏ vẫn không biến mất, càng thêm lập loè nhanh chóng giống như là bùa đòi mạng! Biểu thị sinh mệnh của hắn sắp đi đến phần cuối!

Hết chương 308.

Chương 309: Phó quan đâu?!

Trong phòng điều khiển, tất cả hình chiếu đều phát ra ánh sáng màu đỏ, hai chữ "cảnh cáo" lúc sáng lúc tối, càng tăng thêm hơi thở khẩn trương cùng khủng bố.

Biểu tình của Randall phi thường bình tĩnh, hắn ngồi vững trên ghế điều khiển, giống như tình cảnh nguy cấp trước mắt này không có một chút quan hệ gì với hắn vậy. Trên thực tế hắn quả thật bình tĩnh, trong đầu trừ hai từ "sống sót" ra thì không còn gì khác.

Hắn khát vọng sống sót, so bất luận kẻ nào đều khát vọng!

Phụ hoàng, phụ hậu, Hạ Mạt, bảo bảo chưa sinh ra...... Mỗi người đều là lý do để hắn sống sót.

Hắn tuyệt đối không thể dễ dàng từ bỏ sinh mệnh như thế, tuyệt đối không thể!

Randall nhanh chóng cởi bỏ đai an toàn, dẫm lên thiết bị đẩy phản trọng lực, toàn bộ quá trình chỉ mất đúng hai giây. Hắn định trong giây phút kẻ địch lại gần thì nhảy khỏi Hắc Kiêu Hào, lợi dụng thời gian Hắc Kêu Hào đâm vào cơ giáp của kẻ địch để chạy trốn, tuy rằng cách làm này sẽ làm tổn thất một cỗ cơ giáp cấp SS, thế nhưng hắn tin tưởng Hạ Mạt sẽ không trách cứ hắn.

Randall nhìn chằm chằm cơ giáp cấp S càng ngày càng gần, trong lòng yên lặng đếm ngược.

"5, 4, 3, 2......"

"Oanh!"

Tiếng nổ mạnh đinh tai nhức óc chợt truyền đến, Hắc Kiêu Hào bởi vì sóng xung kích kịch liệt mà rung mạnh!

Sự tình phát triển không giống như trong dự tính!

Ngay khi Randall sắp đếm đến một, cỗ cơ giáp cấp S theo ngay sau bỗng chốc tự bạo! Hắn không kịp ngưng thần, toàn bộ phòng điều khiển đã bị ánh sáng chói mắt chiếm cứ!

Hắc Kiêu Hào vốn đã tiêu hết năng lượng, lúc này lại thêm lực đánh vào bởi sự nổ mạnh của cơ giáp cấp S nên toàn bộ thiết bị phản trọng lực đều đã dừng hoạt động, cơ giáp rơi thẳng xuống dưới.

Randall định rời bỏ Hắc Kiêu Hào chạy trốn thế nhưng lúc này cơ giáp đã bị ngọn lửa phun ra bởi nổ mạnh vây quanh! Nếu như lúc này lao ra thì chẳng những sẽ bị lửa mạnh làm bỏng mà còn sẽ gặp bức xạ hạt nhân trí mạng!

Hơi cân nhắc một chút, hắn quyết định tạm thời vẫn ở bên trong cơ giáp, chờ ra khỏi vòng lửa lại tìm đường chạy trốn sau.

Sau đó trong giây phút ngàn cân treo sợi tóc này, từ trung tâm vụ nổ vậy mà bay ra một quả đạn pháo, bay thẳng về phía Hắc Kiêu Hào!

Trong quá trình Hắc Kiêu Hào rơi tự do nguồn năng lượng đã bị tiêu hao hết, thiết bị dò xét dự động không thể cảm giác được uy hiếp đuổi tới, mà tinh thần lực của Randall trong thời khắc này lại phát huy tác dụng thật lớn!

Nhưng mặc dù lúc này hắn cảm nhận được đạn pháo bay đến thì cũng không kịp chạy trốn nữa rồi, tốc độ thiết bị đẩy phản trọng lực giản dị làm sao có thể so với đạn pháo!

Hắn nhanh chóng lấy ra súng lục mini X từ trong nhẫn không gian, sau khi khởi động cò súng thì mới phát hiện đạn đã dùng hết toàn bộ!

Cho dù hắn có bình tĩnh đến thế nào đi chăng nữa thì lúc này cũng không khỏi rơi xuống mồ hôi lạnh! Hắn tính toán trong đầu có nên lao ra khỏi cơ giáp ngay lúc này không, thế nhưng hiện thực lại nói cho hắn biết, không có khả năng!

Một khi hắn rời đi cơ giáp nhất định sẽ bị bức xạ hạt nhân ở mật độ cao làm cho bỏng rát! Nhưng nếu hắn không rời đi thì làm sao có thể tránh được sự công kích của đạn pháo?!

Nếu như đạn pháo này có cấp bậc dưới SS thì còn tốt, ít nhất không thể làm bị thương hắn đang ở trong Hắc Kiêu Hào, thế nhưng nếu đạn pháo này có cấp bậc từ SS trở lên thì hắn hẳn phải chết không thể nghi ngờ!

Giờ phút này hắn mới chân chính cảm nhận được cái gì là bó tay không biện pháp!

Đạn pháo cấp tốc tới gần, Randall thậm chí có thể thấy tia lửa do bề ngoài đạn pháo cọ sát với không khí tạo ra!

Đi ra ngoài hẳn phải chết không thể nghi ngờ, lưu lại thì nửa sống nửa chết!

Đánh cuộc một phen?!

Bên thái dương rơi xuống mồ hôi lạnh!

Hai tay Randall nắm chặt lại, cơ bắp cả người đều banh chặt, cắn chặt răng, chờ đợi đạn pháo bay đến!

Nhưng khi đạn pháo ở cách Hắc Kiêu Hào tầm mười mét, ánh lửa lóa mắt cùng khói đặc bỗng nhiên trở nên vặn vẹo, bên trong sương khói, không gian như là bị mạnh mẽ mở ra một cái khe, ngay sau đó liền thấy một phi thuyền màu đen bạc trống rỗng xuất hiện, vừa lúc thay hắn ngăn lại đạn pháo!

Randall vừa mừng vừa sợ, viện quân tới?!

Hắn không kịp liên hệ với người điều khiển, tranh thủ thời gian này nhanh chóng làm tăng tốc độ rơi xuống tránh xa phi thuyền, trong quá trình rơi xuống Randall chỉ nhìn thấy bên ngoài phi thuyền khắc chữ Vinh Quang 3000X! Lại không nghĩ rằng người lái chiếc phi thuyền này vậy mà là Hạ Mạt! Cũng không nghĩ bắt đầu từ giờ phút này, ác mộng của hắn đã bắt đầu!

Tầm mắt quay lại trời cao, Vinh Quang 3000X thừa nhận công kích của đạn pháo, trong phòng điều khiển lập tức xuất hiện cảnh báo: "Khung máy móc tổn hại 30% xin cẩn thận......"

Thanh âm báo động của máy móc chưa kết thúc, không gian vốn đã bị xé rách lại một lần nữa phát sinh ra vặn vẹo, xương khói xoay tròn xung quanh phi thuyền, hình thành lốc xoáy thật lớn!

Hạ Mạt ngồi trong phòng điều khiển, vui sướng sinh ra khi cứu được Randall xuất hiện chưa đến ba giây! Bởi vì tiếp theo cậu lại nghe thấy thanh âm báo nguy lạnh như băng của máy móc: "Xin chú ý! Xin chú ý! Thân tàu nhận phải lực ảnh hưởng không rõ, thân tàu nhận phải lực ảnh hưởng không rõ."

Hạ Mạt luống cuống tay chân ấn xuống vài nút, ý đồ làm cho phi thuyền thoát khỏi lực hấp dẫn, thế nhưng cho dù cậu có tăng động lực lên mức lớn nhất thì vẫn không thể tránh thoát khỏi gông cùm xiềng xích!

Dưới lực hấp dẫn cường đại, Vinh Quang 3000X như là một con chim nhỏ bé, cho dù dùng hết toàn lực cũng không thể chống lại gió lốc!

Trên mặt đất.

Randall phát hiện sự khác thường trên không trung, hắn khá chật vật mà thu hồi Hắc Kiêu Hào, nôn nóng nhìn xung quanh, ý đồ tìm kiếm trợ giúp, đúng lúc này quang não bỗng nhiên truyền đến thỉnh cầu video, cúi đầu nhìn lại, là Hạ Mạt! Hắn vội vàng ấn xuống nút nghe, "Mạt Mạt, ta không có việc gì......"

Nói còn chưa dứt lời liền thấy trong hình chiếu truyền đến hình ảnh không ngừng xóc nảy, mà Hạ Mạt đang ngồi trên ghế điều khiển!

Làm sao lại ngồi trên ghế chỉ huy?!

Mạt Mạt làm sao lại ngồi trên ghế chỉ huy?!

Chẳng lẽ, chẳng lẽ......

Trái tim đột nhiên co rụt lại, tròng trắng mắt như xuất hiện tơ máu! Hắn đã vô pháp hô hấp, ngay cả thanh âm cũng bởi vì khẩn trương quá mức mà thay đổi làn điệu, "Em ở đâu?!"

Hình ảnh bên trong hình chiếu phi thường không ổn định, thanh âm của Hạ Mạt cũng lúc có lúc không.

Randall nhìn về phía không trung chỗ cơ giáp đang bị cuốn vào trong vòng lốc xoáy, rống to với quang não "Em ở đâu?!"

"Em...... 3000......" Lời còn chưa nói xong video đã không biết làm sao mà bị cắt đứt!

Randall có dự cảm mãnh liệt, người cứu hắn nhất định là Hạ Mạt! Nhất định là!

Hắn cơ hồ muốn phát cuồng! Không chút nghĩ ngợi liền khởi động thiết bị phản trọng lực dưới chân, nhằm ngay vào giữa lốc xoáy!

Nhưng cách làm được ăn cả ngã về không này cũng không có một chút hiệu quả nào, ngay khi hắn cách phi thuyền chưa đến 500m, phi thuyền màu đen bạc cũng đã bị hút vào vết nứt, biến mất không thấy!

"Hạ Mạt......"

Randall liều mạng tiến lên, vết rách lập tức khép lại, ngay cả lốc xoáy cũng biến mất! Randall sửng sốt, cố gắng nhìn về phía đã từng xuất hiện Vinh Quang 3000X nhưng cái gì cũng không có, cái gì cũng không có!

"Không! Người trong phi thuyền nhất định không phải là Hạ Mạt! Nhất định sẽ không!"

Hắn giống như nhập ma mà gọi video cho Hạ Mạt nhưng trong quang não trước sau vẫn là dòng chữ "Không thể kết nối", hắn điên cuồng rống lên một tiếng, run rẩy gọi video cho Vu Dục.

Gần hai giây sau, video được kết nối.

Trong hình chiếu xuất hiện khuôn mặt lo âu của Vu Dục, hắn thấy Randall bình yên vô sự liền lập tức bình tĩnh không ít, chỉ là còn chưa kịp nói gì đã nghe thấy Randall vội vàng chất vấn: "Hạ Mạt đâu?!"

Vu Dục ngẩn ra một chút, vội vàng nói: "Nghe nói ngài có nguy hiểm hắn liền chạy ra. Ngài bây giờ còn ở nơi dừng chân của đội đỏ? Dựa theo tốc độ của Vinh Quang 3000X thì chỉ cần ba phút nữa là đến."

Vu Dục nhanh chóng giải thích, lại phát hiện sắc mặt của Randall càng khó coi, thậm chí ngay cả hốc mắt đều đỏ, thầm nghĩ trong lòng Randall nhất định đang lo lắng cho sự an toàn của Hạ Mạt, vì thế an ủi: "Ngài đừng lo lắng, Hạ Mạt sẽ không có việc gì. Hắn điều khiển Vinh Quang 3000X, hơn nữa dọc đường đi chúng ta cũng không phát hiện thế lực còn sót lại của quân địch......"

Randall cái gì cũng chưa nói, trực tiếp cắt đứt video, sau đó trở lại mặt đất, một lần lại một lần gọi video cho Hạ Mạt. Nhưng cho dù hắn lặp lại bao nhiêu lần thì trong màn hình vẫn là bốn chữ "không thể kết nối" kia.

Thực mau, đội cứu viện do Vu Dục dẫn đầu đã đuổi tới.

Vu Dục thu hồi cơ giáp, đi về phía Randall.

Randall có chút chật vật, thế nhưng cơ bản cũng không bị thương gì, lúc này hắn đang ngồi trên mặt đất, cúi đầu nhìn chằm chằm quang não.

Vu Dục nghi hoặc xem xét khắp nơi, lại thấy nơi này trừ Randall ra cũng không thấy Hạ Mạt, vì thế hắn hỏi: "Randall điện hạ, phó quan đâu?"

Randall không rên một tiếng, rũ đầu, ngón tay lặp lại mà ấn quang não.

Vu Dục cảm thấy kỳ quái, đi đến phía sau Randall, liền thấy Randall vẫn luôn lặp lại mà ấn nút "Gọi điện", nhìn tin tức bên trong màn hình, đối tượng video là Hạ Mạt?

Chần chờ một lát, hắn hỏi: "Điện hạ, lúc nãy ngài không thấy phó quan?"

Randall như cũ không lên tiếng.

Vu Dục hơi hơi nhíu mày, hắn gần như là nhìn Randall lớn lên, từ nhỏ đến lớn hắn chưa thấy bộ dạng vô lễ suy sút của Randall như thế này! Hắn không tự giác đề cao âm lượng, nghiêm túc nói: "Randall thiếu tá!"

Randall rốt cuộc có phản ứng, chậm rãi ngẩng đầu, đôi mắt huyết hồng làm Vu Dục cũng phải giật mình!

Vu Dục không tự giác nhíu mày một chút, "Randall thiếu tá, trưởng quan hỏi chuyện vì sao không trả lời!"

Binh lính phía sau thấy không khí cổ quái giữa hai người đều không khỏi nghi hoặc trong lòng.

Randall điện hạ tuy rằng là đại vương tử thế nhưng tác phong hành sự trước giờ vẫn nghiêm cẩn kiềm chế, hiện giờ làm sao lại năm lần bảy lượt làm ngơ đại tướng quân Vu Dục như thế?

Trong sự nghi hoặc của mọi người, Randall chậm rãi đứng dậy, có lệ mà kính một cái quân lễ, "Báo cáo tướng quân, từ khi chiến đấu đến bây giờ thuộc hạ vẫn không nhìn thấy phó quan."

"Cái gì?!" Vu Dục trong lòng run lên, Hạ Mạt thật sự bị bắt cóc?! Hắn hoài nghi mà nhìn chằm chằm Randall, một lúc lâu sau mới nói: "Không nói giỡn?"

Randall nhìn thẳng Vu Dục. Đôi mắt màu xanh đỏ bừng, hốc mắt giống như tùy thời đều có thể rơi xuống nước mắt, hắn trầm mặc đối diện với Vu Dục, cho dù không nói một lời nhưng trong lòng Vu Dục đã lạnh hơn phân nửa!

Chẳng lẽ, chẳng lẽ là thật sự?!

Đại sư X, chuẩn Vương phi của Lạp Hỗ tinh cầu ―― Hạ Mạt mất tích?!

Hết chương 309.

Chương 310: Nhảy không gian.

Vu Dục lập tức liên hệ với phái cầm quyền của Triều Qua tinh cầu, thỉnh cầu bọn họ hợp tác Lạp Hỗ tìm kiếm phó quan Cổ Nhạc, phái cầm quyền tỏ vẻ đạo nghĩa không thể chối từ, rốt cục Lạp Hỗ đã giúp bọn họ ân tình lớn trong việc dẹp loạn lần này!

Sau một ngày một đêm tìm kiếm, kết quả lại phi thường làm người ta thất vọng, bởi vì phó quan của bọn họ ―― chế tạo sư cao cấp Cổ Nhạc thực sự mất tích!

Lance phải đến lúc Hạ Mạt mất tích 2 tiếng đồng hồ mới biết được, hơn nữa vẫn là Vu Triết nói cho y.

Lúc ấy y đang cứu chữa cho người bệnh trong phòng bệnh tạm thời, liền thấy Vu Triết sắc mặt ngưng trọng đi vào, năm lần bảy lượt muốn nói lại thôi. Lance vui vẻ, bớt thời giờ hỏi: "Khi nào tiểu tử em cũng học được lễ phép?"

"Em......" Nếu là ngày thường Vu Triết đã sớm cãi nhau với Lance, chỉ là hôm nay hắn lại không có tâm trí này. Hắn cẩn thận đánh giá sắc mặt của Lance, châm chước dùng từ, "Có chuyện đến nói cho anh."

"Cái gì?" Lance trêu ghẹo: "Không phải là em đã tìm được Alpha thích hợp đấy chứ?"

Vu Triết cười còn khó coi hơn cả khóc "Đương nhiên không phải!"

"Đó là cái gì?" Lance cúi đầu, tiếp tục giúp binh lính quấn băng vải.

Tâm Vu Triết trầm xuống, "Phó quan, phó quan mất tích."

"......" Lance ngay từ đầu không phản ứng lại, sửng sốt một chút mới đột nhiên ngẩng đầu hỏi: "Em nói cái gì?"

Vu Triết cúi đầu tránh đi tầm mắt của Lance, thanh âm gian nan: "Phó quan mất tích."

"Sao có thể?!" Nếu không phải bận tâm nhiều người bệnh ở đây như vậy Lance lập tức có thể nhảy dựng lên, y trừng lớn đôi mắt nhìn chằm chằm Vu Triết một hồi lâu, sau đó vội vàng giao công tác trong tay cho những y sư trị liệu khác, túm Vu Triết ra ngoài, "Em không lừa anh?! Loại chuyện này không thể nói giỡn!"

"Toàn bộ đội ngũ diễn tập gần như đều biết! Em còn cần lừa anh sao?"

"Chính là, chính là hắn không phải vẫn luôn ở trong sân chế tạo cơ giáp sao? Không, nhất định là các em vẫn chưa tìm được hắn, anh đi xem......" Chưa nói xong Lance đã chạy về phía sân chế tạo cơ giáp.

Vu Triết vội vàng giữ chặt y, "Em nói sự thật! Anh hiện tại không phải nên quan tâm Randall điện hạ sao?! Hắn mới là người thương tâm nhất, sợ hãi nhất!"

Nghe thấy lời này, Lance lập tức đứng lại, y quay đầu nhìn chằm chằm Vu Triết, tươi cười trên mặt phi thường miễn cưỡng, "Em đang nói đùa với anh đúng không?"

Vu Triết thấy y vẫn không đối diện với sự thật, dứt khoát gọi một tên lính đi ngang qua người, "Phó quan mất tích, đúng hay không?!"

Binh sĩ kia thấy hai người bọn họ, vội vàng hành quân lễ, "Báo cáo trưởng quan, phó quan quả thật mất tích."

Lance ngây ngốc lùi lại mấy bước, té ngã ngồi trên mặt đất.

Vu Triết ngồi xổm bên người y, biểu tình trên mặt phi thường khổ sở "Randall điện hạ nhốt mình trong doanh trại, vẫn luôn không nói lời nào, cũng không cho phép người khác tiến vào. Trương Lợi, Trần Khiết, Trần Tuấn Vũ đều đã đến khuyên bảo nhưng không người nào có tác dụng. Trương Lợi nói anh khả năng sẽ có tác dụng cho nên mới bảo em đến đây......"

Lance lập tức không màng hình tượng, một đường chạy như điên.

Giờ phút này, bên ngoài doanh trại chỉ có mấy người Vu Dục, Trương Lợi, Trần Khiết, Trần Tuấn Vũ, những binh lính còn lại không biết nội tình nên đều bị Vu Dục đuổi đi.

Thấy Lance xông tới, mọi người đều như là thấy hy vọng.

Trương Lợi đi lên phía trước sắc mặt vô cùng thận trọng "Ngài cuối cùng cũng lại đây."

"Hoàng huynh hắn......"

Trương Lợi hạ giọng, "Hiện giờ Hạ Mạt sinh tử chưa biết, Randall điện hạ lại vẫn luôn nhốt mình trong doanh trại, bọn tớ cũng không biết rõ tình huống lúc đấy, cho nên......"

"Tớ sẽ cố hết sức."

Trương Lợi ngăn lại y, "Mở video ra, thuận tiện giúp cho bọn tớ biết thêm về tình huống."

"Hiểu rồi." Lance liên hệ video với Vu Triết, sau đó thử đẩy cửa ra, nhưng cửa giống như bị thứ gì chặn lại từ bên trong, y quay đầu ra hiệu cho Trần Tuấn Vũ, Trần Tuấn Vũ không nói hai lời liền tiến hành phân giải cả cửa lẫn đồ vật chặn bên trong.

Lance chậm rãi đi vào.

Trong doanh trại, Randall ngồi xếp bằng dưới đất, đôi mắt nhìn chằm chằm vào quang não, phí công mà gửi thỉnh cầu video cho Hạ Mạt.

Lance đi đến trước mặt hắn, ngồi xổm trên mặt đất, đôi tay bao trùm trên mu bàn tay của Randall.

Randall dừng một chút, động trên tay tuy dừng lại nhưng vẫn không ngẩng đầu như cũ.

"Hoàng huynh, hoàng tẩu......"

"Em ấy nhất định còn sống!" Randall bỗng nhiên ngẩng đầu, đôi mắt phiếm hồng.

Lance thấy dáng vẻ này của hắn, trong lòng căng thẳng, ngay sau đó cố gắng giả vờ bình tĩnh bình tĩnh mà nói: "Em cũng biết cậu ấy nhất định còn sống, chỉ là dù sao cũng phải tranh thủ thời gian để tìm cậu ấy chứ? Vạn nhất chậm trễ thời gian cứu viện thì chẳng phải là gián tiếp thương tổn cậu ấy sao?"

"......"

Cho dù Randall không nói chuyện nhưng Lance lại có thể cảm giác được Randall đã dao động, y lập tức không ngừng cố gắng, "Hoàng tẩu quá quan trọng với chúng ta, cho nên bất luận thế nào đều cần phải xác định vị trí của cậu ấy đầu tiên. Cho dù cậu ấy có bay đến hành tinh khác thì chúng ta cũng phải tìm được."

"Em ấy bị bão không gian cuốn đi."

"Cái gì?" Randall bỗng nhiên nói chuyện, Lance căn bản không phản ứng lại.

"Ta tận mắt nhìn thấy em ấy bị bão không gian cuốn đi."

"......" Lance đã không biết nên nói tiếp như thế nào.

Mấy người bên ngoài doanh trại cũng kinh ngạc muốn chết.

Vu Dục phản ứng nhanh nhất, "Điện hạ nói hắn tận mắt nhìn thấy Hạ Mạt bị cuốn đi, nói cách khác Hạ Mạt đã từng điều khiển Vinh Quang 3000X chạy tới chỗ đội đỏ?"

Đám người Trương Lợi nhìn hắn, không quá hiểu ý nghĩa trong lời nói của hắn.

Vu Dục nói với Vu Triết: "Nhanh chóng tìm ảnh lưu lại trong vệ tinh của TU301!"

Vu Triết không nhiều lời, nghiêm mặt, nhanh chóng xâm nhập vệ tinh TU301 để tìm ra hình ảnh trong đó, thế nhưng dù có tìm đi tìm lại mấy lần cũng không phát hiện được tin tức liên quan.

"Tìm không thấy sao?" Vu Dục tựa hồ rất là thất vọng.

Vu Triết lắc đầu, "Con đã điều tra hình ảnh ghi lại, từ 11h30 tối vệ tinh đã bị động tay động chân, hẳn là phái đoạt quyền của Triều Qua tinh cầu làm."

Vốn tưởng rằng rốt cục có thể tìm được manh mối, lại không nghĩ bị chặt đứt như vậy, mấy người nhất thời không nói gì.

Trong doanh trại.

Lance rốt cuộc lấy lại tinh thần, "Gần mặt đất làm sao có thể xuất hiện bão không gian?"

"Ta cũng cảm thấy rất kỳ quái, thế nhưng trên bầu trời quả thật xuất hiện lốc xoáy cổ quái, hơn nữa......"

"Cái gì?"

"Cỗ phi thuyền Vinh Quang 3000X mà Hạ Mạt điều khiển đột nhiên xuất hiện."

"Đột nhiên xuất hiện? Anh không nhìn lầm?" "Không có khả năng nhìn lầm." Randall miêu tả kỹ càng lại tình huống lúc đó một lần, sau đó mở ra quang não, ấn vào lịch sử trò chuyện, "Chính là lúc rạng sáng 2h10, ta còn nhận được video của Hạ Mạt."

Bên ngoài doanh trại, lúc Vu Dục đang nghe thấy bốn chữ "đột nhiên xuất hiện" sắc mặt đã thay đổi, tiếp theo nghe được 2h10 thì càng thêm nhíu mày, như suy tư gì, hắn nói với Vu Triết: "Giúp ta tính toán thời gian để đến đội đỏ từ chỗ này!"

"Điều khiển Vinh Quang 3000X?"

"Đúng!"

Vu Triết cúi đầu, ngón tay lướt như bay mà thao túng bàn phím giả thuyết, nhanh chóng cho ra kết luận "Nhanh nhất mười lăm phút."

"Mười lăm phút......" Vu Dục lẩm bẩm mà đi tới đi lui, bỗng nhiên dừng lại bước chân, thần sắc điên cuồng nói với mấy người: "Không đúng, không đúng!"

"Cái gì không đúng?"

"Hạ Mạt không có khả năng xuất hiện ở nơi đóng quân của đội đỏ lúc 2h10!"

"Vì cái gì?"

"Còn nhớ rõ khi chúng ta tìm được Randall điện hạ đã là 2h28! Cho dù chúng ta xuất phát lúc 2h13, muộn hơn Hạ Mạt 5 phút, Hạ Mạt đi lúc 2h08, vậy hắn cũng phải đến 2h23 mới có thể đến nơi. Chính là thời gian trò chuyện trong quang não của Randall điện hạ lại là 2h10?! Còn nhanh hơn bình thường 13 phút, nói cách khác Hạ Mạt chỉ dùng 2 phút đã đến bên người Randall? Điều này căn bản không phù hợp lẽ thường! Trừ phi......"

"Trừ phi cái gì?"

"Nhảy không gian." Đôi mắt của Vu Dục sáng lên, "Trừ phi cơ giáp mà Hạ Mạt ngồi có thể tiến hành nhảy không gian!"

Biểu tình của mọi người nháy mắt sáng lên, sau đó lại tối tăm trở lại.

Trương Lợi thở dài, "Không tìm được Hạ Mạt, tất cả đều chỉ có thể là phỏng đoán."

Vu Dục cũng gật gật đầu, "Chuyện Hạ Mạt mất tích ta còn chưa báo cáo cho bệ hạ cùng Đế hậu...... Ta đã có thể tưởng tượng biểu tình của bệ hạ cùng Đế hậu ......"

Trương Lợi phân tích: "Nếu đúng như lời của Randall điện hạ, Hạ Mạt bị bão không gian cuốn đi, như vậy muốn tìm được cậu ấy trong thời gian ngắn cũng phi thường khó khăn. Cũng may lúc ấy cậu ấy ngồi Vinh Quang 3000X, có thể chống đỡ lực kéo của bão không gian, sinh mệnh an toàn hẳn là có thể được bảo đảm. Hiện tại vấn đề lớn nhất chính là hắn sẽ bị lốc xoáy đưa đến nơi nào?"

Vấn đề này vừa nói ra không ai có thể trả lời.

Đúng lúc này, Randall cùng Lance đi ra khỏi doanh trại, hốc mắt Randall vẫn đỏ tươi như cũ, thế nhưng có vẻ đã hơi bình tĩnh lại.

Vu Dục áy náy nói: "Thực xin lỗi, là chú không làm tốt trách nhiệm chăm sóc hắn."

"Không liên quan gì đến ngài." Randall tựa hồ đã khôi phục bình tĩnh ngày xưa, ngữ khí của hắn phi thường trấn định, "Cháu muốn lập tức quay trở lại Lạp Hỗ, thỉnh cầu phụ hoàng cùng phụ hậu hỗ trợ."

"Chuyện này là đương nhiên, thế nhưng chú còn chưa nói chuyện cậu ấy mất tích cho bệ hạ cùng Đế hậu......"

Biểu tình Randall thực nhạt, giống như không có một chút cảm xúc nào, "Để cháu nói đi."

Vu Dục gật đầu, "Chú cùng với cháu?"

"Triều Qua tinh cầu mở tiệc khoản đãi tướng sĩ của Lạp Hỗ tinh cầu, ngài là chỉ huy không thể rời đi. Lance cũng cần lưu lại nơi này ứng phó tiệc chiến thắng sau đó."

Vu Dục mở miệng nhưng cũng không biết nên nói gì, dựa theo tình hình trước mắt thì đây quả thực là phương án tốt nhất, vì thế hắn gật gật đầu, thế nhưng vẫn nói: "Chú lo lắng Vị Chinh nguyên soái......"

"Chỉ huy chỉ cần xử lý tốt chuyện của Triều Qua tinh cầu là được." Vu Dục tâm tình phức tạp gật đầu.

An bài đơn giản xong, Randall lập tức mang theo Vu Triết, Trương Lợi cùng Trần Tuấn Vũ trở về Lạp Hỗ.

Lannado cùng Edern nhận được tin tức bọn họ sắp trở về liền cao hứng vô cùng, lập tức liên hệ video thông báo cho Vị Chinh cùng Ngọc Chương vào cung cùng ăn tối. Sáu giờ tối, tổ bốn người Randall rốt cuộc trở lại hoàng cung, vừa xuống phi thuyền liền nhanh chóng tiến vào đại sảnh.

Lannado cùng Edern ngồi ở chỗ cao nhất, Vị Chinh cùng Ngọc Chương ngồi ở bên trái.

Ánh sáng trong phòng đặc biệt ấm áp, Edern một bên thường xuyên nhìn về phía cửa, một bên nói: "Đứa nhỏ Mạt Mạt này thật đúng là, nơi nguy hiểm vậy mà cũng dám đi."

Ngọc Chương trừng mắt nhìn Vị Chinh một cái, "Còn không phải đều là gia hỏa này sủng ra, Mạt Mạt nói cái gì chính là cái gì, hoàn toàn không chủ kiến."

Vị Chinh nắm lấy tay hắn không nói lời nào.

Edern lại cười, "Thế nhưng cái này cũng không sao cả, người trẻ tuổi a, luôn nghẹn ở nhà còn không nghẹn phải hỏng rồi? Đi ra ngoài giải sầu cũng tốt. Chỉ cần có thể bình an trở về là được."

Lannado xoa xoa tay, vui rạo rực nói: "Tiểu tôn tôn đã hơn 3 tháng, Bụng của Mạt Mạt hẳn đã hơi nhô lên? Đó là song bào thai đó."

Edern chụp vai của hắn một cái, cười nói với hai người Vị Chinh: "Hắn a, chính là muốn hài tử đến điên rồi. Mỗi ngày đều lải nhải mấy câu như vậy ở bên tai ta. Các anh đừng cười."

Vị Chinh thần sắc bất biến, "Thần cũng thường xuyên nghe bệ hạ nói những câu như vậy."

"Ha ha ha......"

Không khí trong đại sảnh vô cùng hài hòa.

Bốn người Randall một đường chạy chậm tiến vào, thần sắc của mỗi người đều nghiêm túc.

Lannado, Edern, Vị Chinh cùng Ngọc Chương đồng thời nhìn về phía mấy người, xem xung quanh một vòng rồi lại một vòng, thế nhưng vẫn không thể nhìn thấy Hạ Mạt tâm tâm niệm niệm của bọn họ.

Rốt cuộc, Lannado ra tiếng hỏi: "Đứa nhỏ Hạ Mạt đâu?"

Hết chương 310

Chương 311 Tinh cầu nguyên thủy.

Trong điện, không khí dị thường áp lực.

Lannado ngồi phía trước, tức sùi bọt mép, không còn vẻ hiền lành nhân từ ngày xưa; Edern ngồi bên cạnh hắn, sắc mặt trắng bệch, ánh mắt bi thương.

Vị Chinh ngồi ở bên phải, trong ánh mắt tràn đầy ảo não cùng phẫn nộ, hắn một bàn tay ôm Ngọc Chương, một cái tay khác tắc gắt gao nắm lấy bàn tay đặt trên đầu gối của Ngọc Chương.

Ngọc Chương rũ đầu, bả vai co rúm lại, từ khi hắn nghe tin Hạ Mạt xảy ra chuyện vẫn chưa từng nói thêm một câu nào.

Bốn người Randall thẳng tắp đứng ở phía dưới, biểu tình mỗi người đều phi thường trầm trọng.

Trong đại điện trống trải, tất cả mọi người trầm mặc.

Bầu không khí áp lực trước sau vẫn không thể giảm bớt.

Thẳng đến nửa phút sau, Lannado mới ra tiếng, "Cho nên, Mạt Mạt là vì cứu con, mới có thể cuốn vào bão không gian?"

"Vâng."

"Hoang đường!" Lannado đột nhiên đứng lên, lớn tiếng nói: "Thân phận của Mạt Mạt đặc thù đến thế nào con còn không biết sao?! Làm sao lại cho phép hắn làm chuyện nguy hiểm như vậy?! Còn có Vu Dục, không phải bảo hắn nhìn kỹ Mạt Mạt?!"

Randall hai đầu gối quỳ xuống đất, không dám cãi lại câu gì.

Ba người Trương Lợi, Vu Triết cùng Trần Tuấn Vũ đứng bên cạnh hắn thấy thế cũng quỳ xuống.

Lannado tức giận không nhẹ, ngay cả hô hấp đều không thông thuận.

Edern theo sát đứng dậy, túm túm ống tay áo của hắn, "Phát giận có ích lợi gì? Mau ngồi xuống."

Lannado cắn răng, một lúc sau mới ngồi xuống ghế.

Lúc này, Vị Chinh nói: "Mạt Mạt xảy ra chuyện như vậy đầu sỏ gây tội hẳn là thần. Nếu không phải thần đồng ý nó tham gia diễn tập quân sự thì các chuyện phía sau cũng sẽ không xuất hiện."

Ngọc Chương trở tay nắm lấy tay hắn, gian nan nói: "Anh cũng không thể ôm hết trách nhiệm lên người mình, hiện tại trong lòng mọi người đều không dễ chịu." Thanh âm Ngọc Chương thực nhẹ, thậm chí là đứt quãng, nhưng mọi người ở đây đều nghe ra tiếng nức nở của hắn.

Đúng vậy, Hạ Mạt xảy ra chuyện, người khổ sở nhất chính là vị ba ba đã một tay nuôi lớn Hạ Mạt này, những ngày tháng trước kia trải qua vô cùng khổ nhọc, nhưng dù thế nào thì tốt xấu cũng có hai cha con nâng đỡ nhau, hiện giờ Hạ Mạt lại bị cuốn vào bão không gian.

Bão không gian là cái gì?

Đó chính là thời gian và không gian cùng hỗn hoạn, giống như một cái hố đen nhỏ vậy, không ai biết người bị cuốn vào sẽ đi đâu?

Nghe thấy Ngọc Chương khóc nức nở, thân thể Randall càng cứng ngắc, hắn đã từng vô số lần hứa hẹn với Ngọc Chương sẽ bảo vệ Hạ Mạt, lại lần lượt nuốt lời.

Nếu có thể, hắn hy vọng người bị cuốn vào bão không gian chính là hắn mà không phải Hạ Mạt! Chỉ cần có thể làm Hạ Mạt an toàn trở về, cho dù bảo hắn đi tìm chết hắn đều cam tâm tình nguyện!

Nhưng là hiện tại, Hạ Mạt sinh tử chưa biết!

Thân thể Randall cứng đờ như là cực lực thừa nhận thống khổ thật lớn, hắn bỗng nhiên hung hăng đập đầu một cái, cái trán chạm mạnh vào nền đá cẩm thạch, phát ra thanh âm nặng nề.

"Khẩn cầu phụ hoàng cùng phụ thân giúp con tìm về Hạ Mạt."

Lannado cùng Vị Chinh vẫn không nói gì.

Vị Chinh là bởi vì vẫn còn đắm chìm trong ảo não cũng tự trách vô hạn; mà Lannado lại băn khoăn thái độ của Vị Chinh. Rốt cuộc trong chuyện liên quan đến Hạ Mạt, Vị Chinh có tiếng nói hơn hắn.

Ngọc Chương thấy hai người đều không nói lời nào, chỉ cho rằng hai Alpha này đều nghĩ hài tử của mình đã không cứu được, nước mắt cường chống rốt cục không nhịn được rơi xuống, hắn hai mắt đỏ bừng mà nhìn chằm chằm Vị Chinh, thanh âm khóc nức nở càng thêm rõ ràng, "Không đi tìm Mạt Mạt sao? Các anh đều từ bỏ sao?"

Thấy thần sắc tuyệt vọng hoảng sợ của Ngọc Chương, tim Vị Chinh như bị đao cắt, hắn là nguyên soái quân đội trên toàn Lạp Hỗ tinh cầu mà ngay cả hài tử, người yêu của mình cũng không bảo vệ được! Hắn chính là Alpha ngu xuẩn, yếu đuối nhất trên thế giới này! Hắn gắt gao ôm bả vai Ngọc Chương, như là trả lời, càng như là thề: "Ta khẳng định sẽ mang con trở lại, khẳng định sẽ, xin tin tưởng ta!"

"Nếu không có Mạt Mạt, em......"

Lúc sau, cảm xúc của Ngọc Chương liền không khống chế được, nước mắt cũng càng chảy càng nhiều.

Vị Chinh đỡ hắn quay về trước.

Hai người đi rồi, Lannado thở dài một hơi, nhìn bốn người Randall vẫn quỳ trên mặt đất như cũ, vô lực vẫy tay, "Đều đứng lên đi."

Mấy người Randall chậm rãi đứng lên.

Lannado thở ngắn than dài, như là lầm bầm lầu bầu: "Vì cái gì cố tình là Hạ Mạt? Vì cái gì cố tình là Hạ Mạt?"

Ngay từ đầu nghe thấy Hạ Mạt đã xảy ra chuyện, trong đầu hắn nháy mắt không thể suy nghĩ được gì cả!

Nói trên phương diện nhỏ, Hạ Mạt là chuẩn vương phi mang thai hai bảo bảo, trên phương diện lớn, Hạ Mạt là đại sư chế tạo cơ giáp cấp quốc gia, là hy vọng để Hoàng đảng chiến thắng Nội các!

Sự tồn tại của Hạ Mạt đối Hoàng Đảng tới nói là quan trọng nhất, nhưng vì cái gì cố tình cậu lại là người bị bão không gian cuốn đi?!

Lannado thống khổ mà nhíu nhíu mày, giống như chỉ trong mấy phút mà đã già đi vài tuổi.

Edern thấy bộ dáng này của hắn, nhẹ giọng nói: "Ai cũng không nghĩ tới mọi chuyện sẽ trở thành như thế này. Chuyện bây giờ nên làm chính là dùng hết toàn lực để tìm kiếm Hạ Mạt."

Lannado dùng tay che lại mặt, thanh âm mỏi mệt đến cực điểm, "Đúng vậy, cho dù như thế nào cũng phải tìm được hắn, nếu không Hoàng đảng cũng không còn hy vọng......"

"Cô......"

"Cô......"

"Cô......"

Hạ Mạt thực sự buồn ngủ, thế nhưng âm thanh phát ra từ trong bụng quá mức triền miên lâm li, làm cho cậu không thể không tỉnh táo lại.

Đôi mắt chậm rãi mở, một mảnh đen nhánh.

Hắn mở ra quang não, ánh sáng màu xanh nhạt chiếu ra bốn phía, đây là một khoang điều khiển đã hoàn toàn biến hình, mà cậu đang bị đai an toàn cột vào ghế lái.

Tại sao cậu lại ở trong khoang điều khiển? hơn nữa vẫn là tư thế lộn nhào như thế?!

Hạ Mạt nghiêng đầu cẩn thận hồi tưởng, a đúng rồi, cậu nghĩ ra!

Bọn họ vốn đang tiến hành diễn tập quân sự ở TU301, sau đó Hắc Vương Tinh cùng phái đoạt quyền của Triều Qua tinh cầu liên hợp công kích quân đội Lạp Hỗ cùng phái cầm quyền Triều Qua tinh cầu, chiến tranh bởi vậy bùng nổ.

Vốn Lạp Hỗ tinh cầu nhờ vào trình tự phân giải ly tử tự động đã chiếm thế thượng phong, lại không nghĩ kẻ thù bị buộc đến bước đường cùng lại có ý tự bạo, mà Randall lại gặp phải nguy cơ lớn trước nay chưa từng có!

Vì thế cậu liền tự tiện thao tác Vinh Quang 3000X, bay về phía Randall!

Randall cuối cùng bình yên rơi xuống đất, nhưng cậu lại gặp phải gió lốc? Không, có lẽ dùng "Bão không gian" tới hình dung càng thêm chính xác, cho nên......

Cậu hiện tại đã bị bão không gian cuốn vào nơi không biết?

Trong lòng "Lộp bộp" một cái, Hạ Mạt vội vàng ấn nút mở đai an toàn, ấn liên tục mấy phát mà đai an toàn vẫn không có phản ứng, hẳn là hỏng rồi đi?

Cậu thử phát ra tinh thần lực, cũng may, tuy rằng trong bụng rỗng tuếch nhưng tinh thần lực vẫn no đủ. Cậu linh hoạt thao tác sợi tinh thần phân giải đai an toàn, chỉ trong vài phút ngắn ngủi cậu đã thành công rơi xuống đáy phòng điều khiển.

Phi thuyền bị nghiêng, cho nên cậu chỉ có thể phóng thấp trọng tâm, đỡ mép thuyền, mượn dùng chút ánh sáng nhỏ nhoi phát ra từ quang não để đi đến bên cửa sổ.

Vinh Quang 3000X được trang bị năng lực tự bảo vệ mình, sau khi cơ giáp bị cuốn vào bão không gian, khung máy móc đã tự động khởi động cơ chế phòng ngự, cho nên cửa sổ đã bị những tấm thép hợp kim kiên cố phong bế, Hạ Mạt không thể nhìn thấy gì cả.

Hạ Mạt ngay từ đầu còn không có nghĩ đến chuyện đấy, dù gì cậu cũng chưa từng xảy ra chuyện như thế này, cho nên khi cậu nhìn thấy bên ngoài đen sì sì còn kinh ngạc một phen: Đây là nơi nào? Thế mà ngay cả một ngôi sao cũng không có?

Nghĩ nghĩ, Hạ Mạt cảm thấy hay là liên hệ với Randall trước đi.

Vì thế cậu định ấn số của Randall, nhưng quang não lại biểu hiện là "Không internet".

Hạ Mạt quả thực vô lực phun tào!

Không mạng a?! Đó rốt cục là tinh cầu nguyên thủy đến cỡ nào?! Không phải là bão không gian đã đưa cậu về địa cầu cổ đấy chứ?!

Không không không!

Tư duy không thể quá phát tán! Cậu hẳn là không nên tự hỏi vấn đề này, cậu cần phải lập tức làm rõ hoàn cảnh vị trí của mình bây giờ, sau đó nhanh chóng nghĩ cách trở về!

Cậu thao tác sợi tinh thần phân giải màng chắn cửa sổ, bên ngoài cơ giáp đầu tiên xuất hiện một tia sáng nhỏ, Hạ Mạt vui vẻ trong lòng, đây là ánh sáng?

Cậu lập tức đẩy nhanh tốc độ, thực mau, một lối ra hình tròn có đường kính khoảng 1m xuất hiện.

Hạ Mạt thò đầu ra, nhìn xuống, tức khắc bị dọa đến ba hồn ném bảy phách!

Trời ạ phi thuyền bị mắc kẹt ở trên cây a! Cách mặt đất cả trăm mét đó! Nếu vừa rồi cậu ngu ngốc ngây thơ đưa một chân ra thì lúc này chỉ sợ đã đi đời nhà ma đi?!

Hạ Mạt thụt đầu về, quan sát ngoài cửa động một lát, bước đầu phán định nơi này là rừng rậm, tinh thần lực phát ra bốn phía, cảnh vật trong phạm vi 500m lập tức hiện ra trước mắt.

Không có giống loài nguy hiểm!

Cậu nhanh chóng mặc vào thiết bị đẩy phản trọng lực, sau đó chậm rãi chui ra khỏi động, bay xung quanh phi thuyền nhìn một vòng, bên ngoài phi thuyền đã bị nhiệt độ siêu nóng hòa tan, biến hình phi thường nghiêm trọng, trong đó bên trái là bị tổn hại nhiều nhất.

"Cô......"

Bụng lại lần nữa truyền đến tiếng vang, dạ dày hơi đau nhức, Hạ Mạt che lại dạ dày, rời mắt khỏi cơ giáp, trước mắt vẫn là lấp đầy bụng đi! Trong bụng còn hai tiểu bảo bảo đâu, cũng không thể các con đói.

Đôi mắt tuần tra khắp nơi, trên cây có rất nhiều trái cây, thế nhưng cậu không dám tự tiện ăn, chỉ có thể trước tiên dùng tinh thần lực hợp thành dịch dinh dưỡng để trấn an dạ dày đang không khỏe.

Đồ ăn xuống bụng, cho dù hương vị cũng không ngon lành gì thế nhưng tốt xấu cũng bổ sung chất dinh dưỡng cho cả ngày.

Cảm giác đau đớn ở dạ dày quả nhiên giảm bớt không ít, Hạ Mạt bắt đầu xác định xem đây rốt cục là tinh cầu gì.

Cậu dùng thiết bị đẩy phản trọng lực xuyên qua từng tán cây dày rộng, đi lên phía trên cánh rừng, phóng mắt nhìn về phía xa, một mảng màu xanh lục sinh cơ dạt dào!

Nhan sắc trân quý cỡ nào!

Từ sau khi nhân loại chuyển đến Lạp Hỗ tinh cầu, thảm thực vật nghiễm nhiên thành quý hiếm, người bình thường căn bản không thể mua nổi rau dưa cùng thịt cá mới mẻ, làm sao giống như bây giờ, đập vào mắt đều là một màu xanh biếc!

Tinh cầu như thế này nhất định vẫn chưa được khai phá đi?!

Căn cứ quan sát của cậu, hoàn cảnh nơi này vô cùng thích hợp thực vật sinh tồn, cũng không biết có động vật tồn tại hay không, nếu có, nơi này có lẽ có thể thành căn cứ nuôi trồng đồ ăn tự nhiên của Lạp Hỗ tinh cầu ―― mười tinh cầu đứng đầu trong liên minh cơ bản đều có một hoặc là một vài viên tinh cầu nguyên thủy, thế nhưng tác dụng của các tinh cầu cũng không phải đều giống nhau, có chuyên môn dùng cho khai thác khoáng thạch, có dùng cho nuôi trồng thực động vật tự nhiên ......

Hạ Mạt chậm rãi bay về phía xa.

Không trung xanh thẳm, màu xanh lục đầy tầm mắt, tất cả mọi thứ đều làm cho người ta cảm thấy vui vẻ thoải mái! Đi được khoảng năm sáu phút, một con sông nhỏ uốn lượn xuất hiện trước mắt, Hạ Mạt dừng lại giữa không trung, không bao lâu liền thấy từ trong rừng rậm đi ra một đám sinh vật có bề ngoài giống ngựa một sừng, sau đó lại phát hiện chỗ tán cây bay ra một đoàn chim trắng.

Động vật?!

Ánh mắt Hạ Mạt sáng lên, thực vật, động vật, không khí, nguồn nước......

Đây còn không phải là một tinh cầu nguyên thủy sinh cơ dạt dào, giống loài phong phú sao?!

Nếu như tinh cầu này vẫn chưa bị những tinh cầu khác trong liên minh cho vào phạm vi quản lý, như vậy Lạp Hỗ có thể dựa vào thân phận người phát hiện để chiếm lĩnh địa phương này!

Hết chương 311

Chương 312 không gian dao động

Vận khí quả thực không thể tốt hơn!

Hạ Mạt càng nghĩ càng kích động, thẳng đến khi bụng truyền đến đau đớn rất nhỏ mới hoàn hồn.

Hai tay che lại bụng, loại đau đớn như có như không này đột nhiên biến mất. Hạ Mạt cúi đầu nhìn chằm chằm cái bụng hơi nhô lên, nhỏ giọng giáo huấn: "Đã biết làm nũng rồi. Ba ba bị cuốn vào tinh cầu xa lạ này, làm thế nào để trở lại vẫn còn là vấn đề đâu. Cho nên nhất định phải ngoan ngoãn biết không? Nếu không chờ chúng ta trở về, nhất định sẽ bảo phụ thân của các con hung hăng đánh tiểu thí thí!"

Cũng không biết có phải uy hiếp của Hạ Mạt có tác dụng hay không, các tiểu bảo bảo quả nhiên không lăn lộn nữa. Hạ Mạt nhẹ nhàng vuốt ve bụng, trong miệng nhắc mãi " bảo bảo ngoan", đôi mắt lại không thỏa mãn mà nhìn xung quanh.

Địa phương này thực sự quá hoàn mỹ!

Nếu để cho Randall biết còn có một nơi như thế này tồn tại nhất định sẽ rất cao hứng đi?!

Chính là......

Hưng phấn thì hưng phấn, trước mặt cậu vẫn là một vấn đề vô cùng lớn chưa thể giải quyết, đó chính là làm thế nào để trở về?

Hạ Mạt thao tác thiết bị đẩy phản trọng lực, bay trở về theo đường cũ.

Tinh thần lực trong cơ thể rất sung túc, nếu muốn hợp thành Vinh Quang 3000X tuyệt đối không có vấn đề, thế nhưng cậu căn bản không biết vị trí của tinh cầu này so với Lạp Hô tinh cầu.

"Tinh cầu này?" Hạ Mạt lặp lại những lời này, cái từ tinh cầu này có chút khó đọc, vậy thì gọi là Lục Tinh đi, nếu như ngay cả mạng cũng không có thì chắc chắn nó cũng không thuộc về liên minh.

Lúc này cần phải phổ cập một chút phạm vi bao trùm của liên minh rốt cục lớn đến mức nào.

Lấy một ví dụ, khoảng cách xa nhất giữa hai tinh cầu trong liên minh cho dù có ngồi cơ giáp siêu cấp như Vinh Quang 3000X cũng phải mất mười ngày. Mà Lục Tinh còn không thuộc về liên minh, đủ để kết luận khoảng cách giữa nó cùng với Lạp Hỗ xa đến mức nào.

Khoảng cách xa như vậy bằng vào năng lực bay liên tục đáng thương muốn chết kia của Vinh Quang 3000X căn bản không có khả năng kiên trì xuống.

Cậu cũng không phải không nghĩ tới tăng cao năng lực bay liên tục của phi thuyền, thế nhưng ý tưởng này cũng không quá hiện thực, vạn nhất bởi vì hành vi quá liều lĩnh mà khiến cơ giáp nổ mạnh thì chẳng phải tai họa cả nhà?

Nghĩ đến đây, Hạ Mạt tự thấy vui vẻ.

Người bình thường lưu lạc đến tinh cầu khác bởi bão không gian không phải hẳn là khẩn trương sợ hãi, kinh hoảng thất thố sao? Vì cái quái gì mà cậu còn có thể bình tĩnh như vậy?

Hạ Mạt xoa mặt một cái, quả nhiên là bởi vì sau khi trọng sinh thần kinh đã to ra? Hoặc là bị tên ngu ngốc Lance kia lây bệnh?

Ha hả......

Có lẽ cả hai nguyên nhân này đều có đi, kỳ thật căn bản nhất vẫn là bởi vì có Randall, bởi vì cậu vẫn luôn tin tưởng, cho dù là hao hết trăm cay ngàn đắng Randall cũng sẽ tìm được cậu!

"A......"

Hạ Mạt thở ra một hơi, hai tay túm lấy đầu, ý tưởng trong đầu quá nhiều quá tạp, cậu cần phải tĩnh tâm tìm hiểu biện pháp khắc phục vấn đề khoảng cách quá xa!

Khoảng cách quá xa, khoảng cách quá xa......

Trước mắt bỗng nhiên hiện lên hình ảnh cậu bởi vì cứu Randall mà tiến hành nhảy không gian, cậu đột nhiên đứng lên, đúng rồi, có thể lợi dụng nhảy không gian!

Cậu dứt khoát tiến hành phân tử hóa hoàn toàn phi thuyền, thu hồi toàn bộ linh kiện vào nhẫn không gian, sau đó trở lại mặt đất, bắt đầu cân nhắc lúc đó làm thế nào để thực hiện nhảy không gian.

Hạ Mạt ngồi xếp bằng trên thảm cỏ xanh biếc, một bộ khổ đại cừu thâm, sau một lúc lâu bỗng nhiên ôm lấy đầu! Trời!

Căn bản không thể nhớ lại lúc đấy nghĩ cái gì!

Lúc ấy cậu chỉ một lòng nghĩ muốn đến bên người Randall, kết quả thực sự làm được, chỉ là toàn bộ quá trình lại không rõ ràng lắm!

Nhảy không gian là kỹ thuật đứng đầu của chế tạo cơ giáp, cho tới giờ cũng chỉ có một số ít tinh cầu đứng đầu có thể sử dụng. Lạp Hỗ tinh cầu cũng có nghiên cứu lý luận về nhảy không gian, nhưng cho tới bây giờ đều không thành thục, nói cách khác tính thực tiễn cũng không mạnh.

Hạ Mạc nhìn quang não, lúc có lúc không mà chọc chọc bàn phím "Nếu quang não còn có thể dùng thì tốt rồi, ít nhất cậu có thể nhìn lại những lý luận chưa xong kia, có lẽ có thể tham khảo chút gì!

"Ai......"

Đại não mờ mờ mịt mịt.

Có lẽ bởi vì mang thai nên hai ba tháng gần đây cậu đều rất thích ngủ, mí mắt quả thật có chút không chịu đựng nổi, không còn cách nào, Hạ Mạt chỉ có thể trước hợp thành Vinh Quang 3000X―― tốt xấu có nơi nghỉ ngơi an toàn, chờ ngủ bù xong thì tính tiếp.

Lạp Hỗ tinh cầu.

Randall một đêm không ngủ, đầu tiên là liên hệ Gamma tinh cầu, sau đó lại liên hệ Airwolf tinh cầu, thỉnh cầu bọn họ hỗ trợ tìm kiếm Hạ Mạt mất tích.

Nghe nói Hạ Mạt bị bão không gian cuốn đi, A Đạt lập tức mang theo nhân viên đo lường dao động không gian đến Lạp Hỗ tinh cầu, dò xét dao động không gian xuất hiện trong 24 giờ qua.

Dao động không gian là nguyên nhân gây ra bão không gian, trong tình huống bình thường, dao động không gian dao động kịch liệt đến một mức độ nhất định sẽ sinh ra bão không gian.

Bởi vì thời gian cấp bách, hơn nữa Gail vừa nghe nói Hạ Mạt bị bão không gian cuốn đi đã sốt ruột đến không thể chịu được nên A Đạt dứt khoát từ bỏ hình thức liên lạc tầm thường, trực tiếp sử dụng nhảy không gian đến Lạp Hỗ tinh cầu.

Khi A Đạt cùng Gail nhìn thấy Randall đều không khỏi sửng sốt một chút.

So sánh với trước kia, Randall trước mắt càng thêm lãnh ngạnh, bởi vì từ khi bọn họ nhìn thấy hắn đều luôn không thấy hắn tươi cười.

Gail tỏ vẻ phi thường lý giải chuyện này, rốt cuộc mất tích chính là chuẩn Vương phi, hơn nữa trong bụng của cậu ấy còn có hai tiểu bảo bảo đã được ba tháng.

A Đạt trực tiếp đi vào vấn đề chính, "Chúng ta cần thu thập tin tức ở địa điểm xảy ra dao động không gian."

Randall gật đầu, "Ta dẫn các cậu đi."

Đoàn người không nói với nhau thêm câu thừa thãi nào nữa, Randall cùng với đội hộ vệ lập tức lên phi thuyền của Gamma tinh cầu, thông qua nhảy không gian để tiến vào TU301.

Lúc này, TU301 trừ những binh sĩ phụ trách dọn dẹp chiến trường ra thì cơ bản không có những người khác. Phi thuyền của Gamma tinh cầu trực tiếp xuất hiện ở nơi cách điểm đóng quân của đội đỏ 5000m.

Randall ít nói đến đáng sợ, hắn trầm mặc đi ở phía trước.

Gail nhìn chằm chằm bóng dáng của hắn, cảm thấy hắn thực đáng thương, vì thế không tự giác mà giải thích,: "Lần giao động không gian thứ hai sẽ ảnh hưởng đến việc kiểm tra đo lường của lần giao động thứ nhất, cho nên chúng tớ không dám chạm đất ở địa phương gần nơi xảy ra chuyện quá."

"Ta biết." Randall cũng không quay đầu lại.

"Kỳ thật, cậu không cần quá lo lắng." Gail cẩn thận mà tổ chức ngôn ngữ "Tính chịu đựng của Vinh Quang 3000X phi thường cao, Hạ Mạt ở bên trong đấy nhất định không có vấn đề gì."

"Ừ."Câu trả lời của Randall vẫn ngắn gọn đến dọa người như cũ.

Gail nghiêng đầu nhìn A Đạt đi ở bên người mình, đầy mặt bất lực.

A Đạt sờ sờ tóc hắn, nhẹ giọng an ủi: "Đừng lo lắng."

Gail nhẹ nhàng gật đầu.

Đoàn người thực mau đã tới địa điểm xảy ra chuyện.

Mấy binh sĩ ngồi phi thuyền đến nơi Hạ Mạt biến mất.

Gail đứng ở bên người Randall, thấy Randall nhìn chằm chằm cơ giáp giữa không trung không chớp mắt, bàn tay rũ ở bên cạnh nắm chặt lại, thậm chí còn nổi lên gân xanh.

Trong lòng của hắn nhất định thực sợ hãi đi? Sợ hãi tìm không thấy manh mối Hạ Mạt biến mất, rồi lại bởi vì thân phận và địa vị mà không thể cố gắng giả vờ trấn định cùng kiên cường.

Gail không tự giác nói: "Những người đó đều là nhân viên đo lường dao động không gian, chuyên môn phụ trách tiến hành đo lường tính toán giao động không gian, trong tình huống bình thường, chỉ cần có thể xác định trị số giao động không gian là có thể đại khái tính ra ra vị trí của Hạ Mạt."

Nghe thấy lời này, tầm mắt của Randall không thay đổi một chút nào, thế nhưng tay lại thả lỏng.

Mười mấy phút sau, nhóm nhân viên đo lường dao động không gian trở lại mặt đất.

Một nam Beta trung niên có tư lịch không nhỏ trong đó nói: "Đã chứng thực, nơi đó quả thật tồn tại dao động không gian vô cùng mãnh liệt."

Đôi mắt Randall sáng lên một chút.

"Chuyện tương đối phức tạp, dao động không gian lúc này còn kết hợp với năng lượng tự bạo của cơ giáp cấp S, cho nên dữ liệu chúng tôi thu được sẽ có chút sai lệch so với dữ liệu thực tế, điểm chạm đất tính toán ra cũng sẽ xuất hiện sai lệch."

Ánh mắt Randall tối lại, sau đó ngẩng đầu, nhìn mấy nhân viên đo lường, sau đó cẩn thận nói: "Xin các vị lão sư giúp ta." Nói xong hắn liền cúi đầu với bọn họ.

Nhân viên đo lường không gian làm sao dám nhận loại lễ này?

Lúc trước trên đường tới đây bọn họ đã biết được đối tượng giúp đỡ lần này chính là đội trưởng của Thất quân đoàn đang vô cùng hot gần đây ―― Randall điện hạ.

Vốn dĩ có thể giúp đỡ một người mà mình vô cùng hâm mộ đã làm cho nhóm nhân viên đo lường này vô cùng cao hứng, thế nhưng sau đó liền được thông báo lão bà cùng với tiểu bảo bảo mới được ba tháng của đội trưởng Thất quân đoàn mất tích?!

Điều này làm cho bọn họ không khỏi thầm nghĩ: Trời đố kỵ người tài!

Sau khi kiểm tra xong, A Đạt nói: "Đã kiểm tra xong rồi, chúng ta chỉ cần trở về nghỉ ngơi thật tốt, chờ ngủ một giấc dậy là đã có kết quả rồi."

Randall không nói gì, chờ đến khi nhóm nhân viên kiểm tra xem xét xong xung quanh mới cùng với đám người A Đạt trở lại Lạp Hỗ.

Cùng lúc đó.

Bên trong phủ Nội các.

Locker nhíu chặt mày, thần sắc có vài phần nghiêm túc.

Laurent nhỏ giọng nói: "Phụ thân, ngài còn đang buồn rầu vì chuyện Hắc Vương Tinh cùng phái đoạt quyền của Triều Qua hành động thất bại?"

"Ta chỉ là không nghĩ tới, Hoàng đảng vậy mà đã gia tăng thêm một loại vũ khí mới." Locker nói: "Trình tự phân giải tự động, Hoàng đảng rốt cục còn bao nhiêu chuyện mà chúng ta không biết?"

Laurent không trực tiếp trả lời vấn đề của hắn mà là nói: "Phụ thân, lần này chúng ta cũng không phải là không có thu hoạch."

"Con nói Hạ Mạt?"

"Không sai. Hạ Mạt ngay từ đầu che giấu thân phận của mình, lấy danh hiệu phó quan lẫn vào đội quân diễn tập, sau đó lại vì cứu Randall mà không rõ tung tích. Chẳng lẽ phụ thân không cảm thấy đây là cơ hội rất tốt để chúng ta lợi dụng sao?"

"Nói như thế nào?"

"Quân nhân quan trọng nhất chính là trung với quốc gia, trung với tinh cầu, nghiêm khắc chấp hành mệnh lệnh của cấp trên. Chính là Hạ Mạt này, ha hả, giấu giếm thân phận không nói, còn đắp cả mạng nhỏ của mình vào. Nếu hắn là một người bình thường, giấu giếm thân phận có lẽ còn không nghiêm trọng như vậy; nhưng Hạ Mạt cố tình không phải người thường, hắn là chuẩn Vương phi của Randall, ha hả, chỉ riêng việc nói dối thông tin, giở trò bịp bợm đã đủ để cho hắn trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích!"

Hết chương 312.

Chương 313: Mao Mao

Việc đo lường không gian dao động tạm thời hạn màn.

Đoàn người trở lại Lạp Hỗ tinh cầu.

Randall an bài phòng khách quý cho bạn bè đến từ Gamma tinh cầu, sau khi đưa đám nhân viên kiểm tra không gian vào trong phòng nghỉ ngơi lại hiếm thấy mà vào phòng của A Đạt.

"Thùng thùng" hai tiếng, cửa phòng mở ra, A Đạt ăn mặc chỉnh tề xuất hiện trước cửa, hình như hắn không định nghỉ ngơi.

Randall nhìn thoáng qua bên trong, "Ta vào có được không?"

A Đạt nghiêng người tránh đường.

Randall xoải bước bước vào.

Phòng khách quý của hoàng cung vô cùng xa hoa, ít nhất so với tẩm cung của Randall càng thêm phong phú.

Randall ngồi trên sô pha, lúc đầu không nói gì cả.

"Muốn uống nước không?" A Đạt đứng trước tủ lạnh màu xám bạc, nghiêng đầu hỏi.

"Cảm ơn, không cần."

A Đạt cũng không nhiều lời, lấy ra một bình nước lạnh, một bên mở nắp kim loại một bên đi về phía sô pha.

Hắn ngồi trên sô pha, ngửa đầu một hơi uống xong nước đá, sau đó đặt lại bình lên bàn trà, "Nếu như cậu muốn nói cảm ơn với tôi thì hiện tại tôi có thể trả lời cậu, không cần cảm ơn."

Randall vẫn duy trì tư thế không nhúc nhích như cũ.

A Đạt cũng không thúc giục, thân thể hơi về phía sau, dựa vào lưng ghế mềm mại, không nhanh không chậm mở ra quang não tìm hiểu tin tức.

Hai Alpha vẫn luôn duy trì trạng thái như vậy, thẳng đến năm phút sau, Randall bỗng nhiên đứng dậy đi về phía cửa, nhìn bộ dáng như là muốn rời đi.

Đúng lúc này, Randall đã đi đến cửa bỗng nhiên dừng lại bước chân, cũng không quay đầu lại nói: "Ta có một câu hỏi."

"Mời nói."

"Vì sao muốn giúp ta?"

A Đạt trầm mặc một chút, trả lời: "Nói thực ra, tôi cũng không phải giúp cậu, mà tôi đang đánh cuộc một khả năng có thể xảy ra."

Randall không rời đi, như là chờ câu nói sau của hắn

A Đạt nghiêng đầu nhìn bóng dáng hắn, "Đánh cuộc khả năng cường thịnh của Lạp Hỗ tinh cầu."

Randall bỗng nhiên gợi lên khóe miệng, lộ ra nụ cười đầu tiên từ sau khi Hạ Mạt mất tích, "Lựa chọn của cậu nhất định là đúng." Nói xong nhanh chóng rời đi.

Đần độn ngủ hơn bảy giờ, Hạ Mạt chậm rãi mở to mắt, vừa mở cửa ra nhìn thì thấy trời thực sự tối đen.

Cậu u buồn mà trở lại khoang nghỉ ngơi, sâu trong nội tâm vậy mà nảy sinh ra một cảm giác cô độc.

Hai đời này, trừ bỏ đoạn lịch sử hắc ám bị cầm tù đời trước, cậu chưa từng không nói chuyện với người nào cả một ngày liền, nằm trong căn phòng nghỉ ngơi chật chội, tâm không hiểu mà trở nên khó chịu.

Bụng có chút đói, cậu liền đem tinh thần lực dò ra khỏi phi thuyền, lợi dụng những phân tử thiên nhiên để hợp thành dịch dinh dưỡng.

Miệng vô cùng thèm, cậu đem dịch dinh dưỡng biến thành vị thịt nướng, dù vậy khi chất lỏng nhão dính được đưa vào miệng lại truyền đến một vị gì đó rất lạ, tóm lại phi thường cổ quái.

Cũng may các bảo bảo trong bụng vô cùng ngoan ngoãn, không cố ý quấy rối cậu.

Ăn xong đồ vật, cậu nằm nghiêng trên giường, không tự giác nhớ lại khoảng thời gian ở chung với Randall.

Còn nhớ rõ biểu tình khiếp sợ lại vui sướng của Randall khi cậu mới được phát hiện ra có thai, còn nhớ rõ Randall nắm mắt cá chân của cậu, nhẹ nhàng ôn nhu giúp cậu cởi giày......

Mỗi một phút giây ở chung với Randall đều ấm áp như thế, làm cho lòng của cậu say mê chìm đắm.

Cậu bị bão không gian cuốn đi, Randall nhất định rất lo lắng, còn có ba ba, phụ thân, còn có phụ hoàng, phụ hậu......

Hạ Mạt nhắm mắt lại, thầm nghĩ trong lòng: Ngày mai nhất định phải dậy sớm, cho dù khuyết thiếu khung lý luận cơ bản thì cũng phải nghiên cứu ra biện pháp thực hiện nhảy không gian, nếu không trước khi bảo bảo sinh ra có thể nhìn thấy phụ thân hay không cũng khó nói.

Sắc trời dần dần sáng.

Nắng sớm xuyên qua từng tán lá cây trong rừng, vừa lúc rơi vào trên mí mắt của Hạ Mạt.

Hạ Mạt nhíu mày, hơi nghiêng đầu, sau đó mở to mắt, ánh mặt trời xuyên thấu qua khung cửa sổ chiếu vào khoang nghỉ ngơi, cả không gian đều mang một màu cam nhạt.

Sáng sớm ở đây thật là đẹp.

Hạ Mạt thói quen mà nhìn thời gian, không nghĩ tới cậu vậy mà chỉ ngủ hơn 3 giờ, lười nhác vươn vai, thích ý đứng lên, mở cửa khoang đi ra ngoài.

Ánh sáng mặt trời nhẹ nhàng, lũ chim dậy sớm đã vui sướng mà đi kiếm đồ ăn trong rừng, ngẫu nhiên có một hai con đầy lòng hiếu kỳ còn chủ động rơi xuống phi thuyền, kêu ríu rít trong chốc lát rồi hô bằng gọi hữu đến cùng, phi thường náo nhiệt.

Hạ Mạt đi trên thảm cỏ mềm mại dính đầy sương sớm, cũng may cậu đi giày quân đội bằng da nếu không sẽ bị hơi nước làm ướt nhẹp. Mỗi một bước đi của cậu đề sẽ tạo thành một dấu chân màu xanh lục ở phía sau. Hạ Mạt đi đến dưới một thân cây lớn, ngồi trên tảng đá trơn bóng, tính toán hợp thành đồ ăn hôm nay.

Còn không động thủ đã có một con vật nhanh nhẹn nhảy xuống từ trên cây, con thú nhỏ này trông rất giống loài sóc của địa cầu cổ, đầu nho nhỏ, chân trước cũng nho nhỏ, đôi mắt đen lúng liếng trên mặt liếc qua liếc lại, miễn bàn có bao nhiêu đáng yêu.

Hạ Mạt chưa từng gặp được cộng vật thông minh nhanh nhẹn như vậy ở Lạp Hỗ tinh cầu, vì thế thầm đặt cho nó một cái tên, Mao Mao.

Mao Mao đứng bên kia tảng đá, đầu hơi nghiêng, cái đuôi to xõa tung lay động qua lại.

Hạ Mạt vẫy tay với nó.

Nó như bị kinh sợ, sau đó lui về phía sau vài bước, kết quả không cẩn thận trượt ra khỏi cục đá. Hạ Mạt thực không có tâm đồng tình mà phụt cười ra tiếng.

Tiểu gia hỏa nhanh chóng hồi thần lại, hai móng vuốt nho nhỏ bám lên cạnh đá, đầu chậm rãi thò ra, tò mò nhìn Hạ Mạt.

Hạ Mạt không tiếp tục đùa nó, ăn xong dịch dinh dưỡng liền bắt đầu suy nghĩ về nhảy không gian.

Thấy đại quái vật vẫn luôn không có động tĩnh, Mao Mao to gan đi đến gần, mỗi một bước đi của nó đều rất cẩn thận, thẳng đến khi đến rất gần rồi mà vẫn không thấy đại quái vật có phản ứng gì, vì thế liền ngầm cho rằng đại quái vật sẽ không tổn thương nó, liền cả gan nhảy đến trên vai của Hạ Mạt, thậm chí còn thản nhiên ngồi xuống.

Hạ Mạt đương nhiên cảm giác được sức nặng trên vai, đôi mắt mở ra một khe hở, thấy tiểu gia hỏa kia đang thản nhiên đong đưa đuôi to ở trên vai mình, khóe miệng chậm rãi giương lên, tiểu gia hỏa này thật đơn thuần đáng yêu, cậu lại một lần nữa nhắm mắt lại không để ý đến Mao Mao.

Một người một sủng ngẩn ngơ cả nửa ngày.

Giữa trưa, bụng Hạ Mạt lại một lần nữa vang lên tiếng thầm thì, cậu mở to mắt, nhìn loại quả lớn tươi mát mọng nước trước mặt phát ngốc.

Mao Mao tò mò nhìn cậu, lại nhìn trái cây, hai cái chân trước nhỏ xinh hợp lại xoa xoa một cái, bỗng nhiên lẻn đến trên cây, lại không hái hai trái cây đó mà dùng miệng cắn đứt một đoạn dây leo, ngậm xuống dưới đặt lên trên tảng đá.

Hạ Mạt nhìn dây leo, đoạn dây leo đó chỉ to bằng ngón út, mặt trên có bốn năm loại trái cây diện mạo bình thường, lớn tầm quả mận, mặt ngoài có màu xanh nhạt.

Cậu đã đoán được ý của Mao Mao, thế nhưng vẫn cảm thấy vô cùng kinh hỉ như trước, vì thế cậu chỉ chỉ chính mình "Cho tao?"

Mao Mao không nghe hiểu Hạ Mạt, chỉ đẩy đẩy dây leo về phía Hạ Mạt, sau đó đoan đoan chính chính ngồi xuống, ngẩng đầu nhìn cậu.

Hạ Mạt thử vươn tay, thấy Mao Mao quả nhiên không có phản ứng gì khác, vì thế yên tâm hái trái cây xuống, bỏ vào miệng nhẹ nhàng cắn một cái, lại ngon ngoài dự đoán!

Hương quả nồng đậm hỗn hợp vị chua ngọt, ăn ngon đến không thể tưởng tượng! Hoàn toàn đền bù khát vọng đối với trái cây của cậu từ khi bắt đầu diễn tập đến nay.

Hạ Mạt lập tức mở to hai mắt, nháy mắt mở rộng tâm hồn ăn uống, hai ba cái nhét toàn bộ trái cây vào trong miệng.

Mao Mao nghiêng đầu nhìn cậu, thấy đại quái vật phi thường thích loại đồ ăn này vì thế lại nhảy lên cây, nhanh nhẹn kéo xuống dây leo thứ hai.

Hạ Mạt lại một lần không chút khách khí ăn xong, trái cây rất no bụng, cậu thân thiện nhìn tiểu bằng hữu thân thiện săn sóc này, chỉ chỉ phi thuyền ở giữa đám cỏ, "Tao muốn nghỉ trưa, mày có tới không?"

Mao Mao nghiêng đầu, không rõ lời cậu.

Hạ Mạt cũng không hy vọng xa vời động vật ở trên tinh cầu này có thể hiểu tiếng người, vì thế cười với Mao Mao, "Cảm ơn mày chiêu đãi", sau đó nhảy xuống hòn đá, đi vào trong phi thuyền.

Mao Mao đứng ở trên tảng đá, chân trước nhỏ gác trước ngực, nhìn chằm chằm đại quái vật đi vào trong miệng của một quái vật lớn hơn nữa, nghiêng đầu sửng sốt một lúc lâu, mới nhảy xuống cục đá, đi tới đi lui xung quanh quái vật siêu lớn.

Tại sao lại cảm thấy quái vật siêu lớn này vô cùng quen mắt a?

Rốt cuộc đã nhìn thấy ở đâu?

Hạ Mạt trở lại phòng nghỉ ngơi, cậu cũng không đóng cửa hoàn toàn cửa khoang như lúc trước mà cố ý để lại một khe hở bằng nắm tay, vừa vặn có thể cho phép Mao Mao đi vào.

Cậu vốn nghĩ nếu Mao Mao tò mò thì có thể đi vào thông qua cái cửa này, thế nhưng hiển nhiên cậu đã đánh giá quá cao sự can đảm của Mao Mao, tiểu gia hỏa ở bên ngoài suốt một tiếng đồng hồ cũng không dám bước ra bước đầu tiên.

Dạo qua một vòng lại một vòng, Mao Mao xoay người nhảy vào lùm cây, linh hoạt rẽ ngang rẽ dọc, đi vào bên hồ.

Đây là một cái hồ gần như hình tròn trong rừng, hồ nước rất lớn, đường kính tầm 500m, nước vô cùng trong, nhan sắc đậm dần về giữa, đến giữa hồ nước đã hoàn toàn là màu đen, nếu nhìn kỹ còn có thể phát hiện một bóng ma mờ mờ thật lớn.

Mao Mao ngồi xổm bên bờ hồ, nhìn tôm cá trong hồ mà chảy nước miếng ròng ròng, nó thử vươn móng vuốt vớt một cái, cái gì cũng không vớt được, lại còn làm cho bộ lông ở móng vuốt ướt sũng, móng vuốt nhỏ nhanh chóng lắc lắc, sau đó nó vươn đầu lưỡi phấn hồng liếm liếm, không cam lòng tiếp tục ngồi chờ.

Nếu lúc này Hạ Mạt ở đây thì nhất định sẽ cảm thấy vô cùng tò mò với thứ ở giữa hồ.

Không nghĩ tới, đây đúng là cơ hội để cậu rời khỏi Lục Tinh!

Hết chương 313.

Chương 314 chuẩn Vương phi quá tùy hứng!

Lạp Hỗ tinh cầu.

Rạng sáng sáu giờ, Randall rời giường tập thể dục buổi sáng, lại không nghĩ rằng bắt gặp A Đạt.

A Đạt cũng giống như hắn, mặc một cái áo ba lỗ cùng quần đùi

"Sớm." A Đạt chủ động chào hỏi hắn.

Randall nhìn hắn một cái, nói: "2 vạn mét, xem ai chạy xong trước?"

"Một lời đã định."

2 vạn mét đối với Alpha mà nói thì cũng không nhiều, cùng lắm chỉ tầm mười phút.

Hai Alpha chạy song song về phía trước không ai nhường ai, âm thầm phân cao thấp, nếu không phải Randall vội vã muốn biết kết quả kiểm tra thì chỉ sợ còn muốn tiếp tục so đấu cho đến khi có kết quả rõ ràng.

Làm nóng người xong hai người cùng đi trở về.

Randall hỏi: "Lúc nữa là có kết quả đúng không?"

"Ừm."

"Ta đi cùng với cậu."

"Được."

Hai Alpha sóng vai đi về phía biệt thự nhỏ chuyên dùng để chiêu đãi khách quý.

Tiến vào đại sảnh, mọi người đang ăn cơm sáng.

Nam Beta trung niên vừa nhìn thấy Randall lập tức buông xuống dĩa ăn, đứng lên nói: "Kết quả đã có, thế nhưng...... bởi vì nổ mạnh nên địa điểm hạ xuống xác định được lớn hơn bình thường gấp đôi."

Randall không nhiều lời, "Trước tiên để ta nhin xem."

"Được."

Nam Beta chiếu kết quả qua hình ảnh 3d, đồng thời giải thích: "Đây là kết quả theo tính toán, kết quả thực tế như thế nào còn cần chúng ta đến các tinh cầu đó thu thập số liệu dao động không gian mới có thể làm ra kết quả tương đối chính xác."

Randall cẩn thận nhìn chằm chằm khu vực bên trong hình chiếu, trong khu vực này tổng cộng có hơn 300 tinh cầu, căn bản không thuộc về liên minh, đa số các tinh cầu này ngay cả ngồi phi thuyền Vinh Quang 3000X đi dò xét cũng cần cả ngày. 300 tinh cầu nếu như chỉ dựa vào lực lượng của Lạp Hỗ tinh cầu thì chỉ sợ rất khó để tìm ra Hạ Mạt trong thời gian ngắn.

Cân nhắc một lát, hắn nói với A Đạt: "Có thể cho chúng ta mượn nhân viên đo lường không gian của các cậu một thời gian không?"

"Đã sớm biết cậu sẽ nói như vậy." biểu tình của A Đạt thực bình tĩnh, "Nhân viên kiểm tra không gian rất quý, nhớ phải trả thù lao." sắc mặt của Randall vẫn không thay đổi, "Hiểu."

"Gamma tinh cầu còn có rất nhiều chuyện cần tôi học tập xử lý, nếu như bên các cậu không còn yêu cầu gì khác thì sau khi ăn cơm sáng tôi sẽ đi."

"Tớ thì sao? Tớ thì sao?" Gail vội vàng nhảy lên, thoạt nhìn vô cùng khó lựa chọn "Mạc Mạc còn chưa bình an trở về, tớ đã phải về sao?"

A Đạt giúp hắn vê đi hạt cơm trên khóe miệng, "Nếu luyến tiếc thì có thể ở lại đây, giúp đỡ Randall tìm kiếm Hạ Mạt."

"Thật sự có thể chứ?"

"Ừ."

"Vậy được rồi!" Nhận được lời hứa hẹn, Gail nhanh chóng rời xa A Đạt, "Tớ muốn ở lại tìm kiếm Hạ Mạt!"

"Chú ý an toàn bản thân là được."

"Nhất định sẽ! Yên tâm!"

Sau cơm sáng, A Đạt quả nhiên rời đi.

Gail thoả mãn sờ sờ bụng, ợ một cái, sau đó nhìn chằm chằm Randall bên cạnh, "Cậu chuẩn bị lúc nào đi?"

Lực chú ý của Randall còn ở trên hơn 300 tinh cầu kia, hắn không ngẩng đầu lên mà nói: "Lập tức."

Gail sửng sốt, thực mau nói: "Được! Tớ thích!"

Randall xin một chiến hạm lớn ở chỗ Vị Chinh, chiến hạm lớn tuy có cấp bậc thấp, cũng không có ưu thế về tốc độ, nhưng cũng may năng lực vận chuyển mạnh, năng lực bay liên tục cũng siêu cao.

Gail vô cùng tò mò nhìn chiến hạm, dọc theo đường đi đều không ngừng phát ra âm thanh cảm thán cùng nghi hoặc.

Randall, Vu Dục, Trương Lợi, Trần Tuấn Vũ cùng với nhân viên kiểm tra không gian tiến vào phòng họp, thương lượng xem hẳn là nên đi tinh cầu nào trước.

Trải qua trao đổi, bọn họ quyết định đi đến một viên tinh cầu nguyên thủy có khoảng cách gần Lạp Hỗ tinh cầu nhất.

Sau khi bọn họ rời đi không lâu, trên mạng bỗng nhiên truyền ra một tin tức.

Tiêu đề của tin tức là: "Chuẩn Vương phi quá tùy hứng! Giở trò bịp bợm, hại người hại mình!"

Chuẩn Vương phi là ai mọi người đều không cần nghị luận, rõ ràng nói chính là Hạ Mạt trước đó không lâu đã đính hôn với vương tử. Thế nhưng giở trò bịp bợm cùng hại người hại mình lại là sao? Vì cái quái gì mà lại không nghe hiểu?

Bình luận vèo vèo vèo mà tăng lên, chưa đến hai phút đã đưa tin tức này lên cao nhât! Thế nhưng lúc này mọi người đều cho rằng Hạ Mạt là người bị hại, rốt cục trước đó có ánh sáng thuần lương che mắt, ai cũng sẽ không tin tưởng Hạ Mạt là loại người như trong tin tức, kết quả đa số đều sôi nổi biểu đạt thương hại cùng đồng tình với Hạ Mạt.

"Bỗng nhiên phát hiện làm vương phi cũng rất đáng thương, từ trước khi làm vương phi đã luôn bị bôi đen, đến bây giờ vẫn còn tiếp tục bị bôi đen."

"Thế nhưng cái này cũng làm nổi bật lên sự rộng lượng của chuẩn vương phi. Chúng ta không ngại tưởng tượng một chút, nếu như đem những phỉ báng cùng chỉ trích của chuẩn vương phi lên trên người của người khác, tôi dám cam đoan chính là một trận chiến nước miếng nhiệt liệt giữa hai bên."

"Tâm mệt, chuẩn vương phi rõ ràng thực ưu tú, tại sao lại luôn có người không thích hắn vậy?"

"Đây đại khái chính là cách nói cây to đón gió chăng?"

"......"

Ngay từ đầu cái nhìn của mọi người đối với tin tức này vô cùng nhất trí, nhưng thực nhanh người phát tin tức đã đăng lên bằng chứng cùng với tin tức càng tỉ mỉ để chứng minh cách nói của mình.

"Đáng thương? Rộng lượng? Thật tốt thật ưu tú? Các vị, mọi người đều bị biểu hiện bên ngoài che mờ mắt!

Biết đến trận diễn tập quân sự gần đây của Lạp Hỗ tinh cầu cùng với Triều Qua tinh cầu không? Ha hả, phó quan mà Lạp Hỗ phái ra cư nhiên là một tiểu tử 19 tuổi chưa mọc đủ lông cánh, còn việc người này là ai thì cũng không cần tôi phải chỉ mặt điểm danh đi? Mọi người đều rõ ràng trong lòng!

Tôi chỉ muốn nói, hắn thay hình đổi dạng lợi dụng thân phận giả tham dự diễn tập quân sự vốn dĩ cũng đã xúc phạm kỷ luật quân sự, các người cư nhiên còn thấy hắn tốt? Rốt cuộc là nghĩ như thế nào?"

Sau khi đoạn lời nói này được đăng lên, trên mạng trầm mặc trong nháy mắt, sau đó có người đưa ra giải thích.

"Lâu chủ, ông nhất định là antifan của chuẩn vương phi đi?!"

"Thân phận của chuẩn vương phi ưu tú, lại còn đang mang thai hai tiểu tiểu vương tử, làm sao có thể tham gia diễn tập quân sự? Ngay cả muốn bịa chuyện thì cũng nên bịa hợp lý một chút chứ?"

"Lầu trên não động quá lớn, phàm nhân vô pháp thừa nhận."

"......"

"Bịa đặt? Tôi không nói dối. Nói thật cho các người biết, tiểu tử này bởi vì cuồng vọng tự đại đã làm cho chính bản thân mình bị hãm vào!"

"Lâu chủ ý gì? Có thể nói rõ hơn một chút không?"

Người đăng bài cố ý kéo vài phút, sau khi treo cao khẩu vị của mọi người mới tiếp tục nói: "Chuẩn vương phi của các người đã mất tích."

"......"

"Lâu chủ, kỳ thật ông chính là tên ngốc phản xã hội, phản nhân loại đi?! Randall điện hạ vô cùng yêu quý chuẩn vương phi, căn bản không để cho hắn chịu một chút thương tổn hoặc ủy khuất nào, chuẩn vương phi làm sao có thể mất tích?"

Người đăng bài phi thường bình tĩnh, "Không tin? Ha hả, vậy thì tôi cũng không còn cách nào. Tôi chỉ muốn nói, một người trẻ tuổi vô kỷ luật cuồng vọng tự đại như hắn cho dù có bị bão không gian cuốn đến nơi cách cả trăm triệu năm ánh sáng thì cũng không phải là tổn thất của Lạp Hỗ tinh cầu!"

Nói xong lời tàn nhẫn, người đăng bài lập tức biến mất, thế nhưng những người xem lại lập tức nổ tung!

"Bão không gian? Chẳng lẽ chuẩn vương phi bị bão không gian cuốn đi? Làm sao có thể?"

"Kỳ thật nếu như nhớ kỹ lại thì những lời nói của antifan cũng không phải không đúng hoàn toàn, lại nói tiếp, từ khi kết thúc diễn tập quân sự đến bây giờ tôi vẫn chưa thấy chuẩn vương phi lộ diện lần nào, ngay cả trên mạng cũng không có tin tức của hắn. Khoảng thời gian trước ngay cả loại nước mà hắn uống là hãng gì cũng được đăng lên mạng, gần nhất lại giống như là biến mất vậy."

"Ý của ông là chuẩn vương phi thật sự tham gia diễn tập quân sự, lại còn bị bão không gian cuốn đi?"

"Hẳn là đi, nếu không làm sao giải thích được tình huống kỳ quái trước mắt?"

"Nhưng chuẩn vương phi không giống người tùy hứng như vậy. Hơn nữa nhà tôi có người cũng tham gia diễn tập, cũng không thấy nói gì đến chuẩn vương phi nha......"

"Cho nên, chuẩn vương phi thật sự che giấu thân phận?"

"Sao có thể?! Chuẩn vương phi là một người chính trực nghiêm cẩn vậy làm sao có thể che giấu thân phận?!"

"Vậy ông giải thích chuyện ngay cả binh lính diễn tập cũng không biết chuyện chuẩn vương phi tham gia này như thế nào?!"

"Mặc kệ nói như thế nào, ta là không tin chuẩn vương phi sẽ giở trò bịp bợm!"

"Không tin? Không tin là có thể thay đổi hiện thực sao?!"

"......"

Những người qua đường vốn vô cùng chắc chắn rằng bài đăng này là để bôi đen chuẩn vương phi Hạ Mạt cũng bắt đầu dao động.

Phủ Nội các tổng lý

Locker nhìn tranh luận kịch liệt trên mạng, tươi cười dần dần mở rộng, dư quang liếc qua Laurent đứng phía dưới, khen ngợi: "Làm rất tốt. Chờ những người này lại ầm ỹ một đoạn thời gian, con liền dựa theo kế hoạch của chúng ta mà dẫn đường dư luận đi, lần này chúng ta phải làm mất hết danh dự của Hạ Mạt!"

"Vâng!"

Cùng lúc đó, Lannado đã thấy tin tức này.

Bàn tay to đập lên bàn một cái, làm cho chén trà trên bàn rung mạnh, phát ra tiếng va chạm giòn vang.

Edern trấn an: "Làm gì mà tức giận như vậy, chỉ là một trò hề của Nội các mà thôi, chẳng lẽ thật sự có thể làm gì chúng ta?"

"Ta liền biết bọn họ không nghỉ ngơi được bao lâu mà!"

"Trước mắt chỉ là tiểu đánh tiểu nháo, chờ đến khi chúng ta tích tụ đủ lực lượng thì muốn lật đổ Nội các không phải dễ như trở bàn tay sao?"

Lannado rốt cuộc bình tĩnh lại "Đúng vậy, Hoàng đảng trước mắt còn chờ tăng lên vũ lực. Nếu thực lực của chúng ta đủ thì cũng không cần phải kéo dài nữa, đến lúc đó không cho Nội các thời gian để mà thở dốc."

"Locker cũng thật là giỏi luồn cúi, sau Hắc Vương Tinh liền đến Fillet tinh cầu, ngay cả phái đoạt quyền của Triều Qua tinh cầu cũng liên hệ được, xem ra ở trong mắt bọn họ sự uy hiếp của chúng ta cũng đang tăng lên."

Lannado nắm tay Edern "Chúng ta cũng muốn dùng chiến thuật dư luận sao? Đối đầu với Nội các."

Edern hơi hơi nhíu mày, "Cái này ngược lại không cần."

"A?"

"Chúng ta mặc kệ bọn hắn thôi, muốn nói như thế nào thì nói thế đó."

"Vì cái gì?" Lannado hoàn toàn không thể lý giải cách nói của Edern "Nếu tùy ý để những người này bôi đen Mạt Mạt thì chờ khi con trở về cũng đã muộn......"

Edern lắc đầu, giải thích: "Em làm như vậy cũng không phải mặc kệ Nội các bôi đen Mạt Mạt, mà là căn cứ vào hai điểm.

Một, sống chết của Mạt Mạt còn chưa biết, chúng ta cũng không thể chắc chắn con có thể trở về hay không, khi nào trở về. Nếu lúc này cứng đối cứng với Nội các thì cũng không có chỗ tốt cho Hoàng đảng, bởi vì Nội các rất có khả năng thuận thế leo lên, yêu cầu chúng ta để cho Mạt Mạt ra mặt nói rõ ràng."

Lannado gật đầu, tỏ vẻ tán thành.

"Hai, vạn nhất Mạt Mạt trở lại, dưới tình huống toàn bộ tinh cầu đều cho rằng con có phẩm chất đạo đức bại hoại chúng ta lại công bố thân phận chế tạo sư cấp quốc gia của con, anh cho rằng sẽ xuất hiện phản ứng như thế nào?"

"Công bố thân phận của con?!" Lannado thoáng tưởng tượng một chút, bỗng nhiên trừng lớn đôi mắt, "Mọi người đều sẽ quay ngược đầu mâu nhắm vào kẻ đã bôi đen Mạt Mạt?!"

"Không sai! Sức hấp dẫn của chế tạo sư cấp quốc gia hơn xa một hai lời đồn đãi linh tinh, huống chi Mạt Mạt vẫn là đại sư X mà mọi người vô cùng sùng bái? Chúng ta giấu giếm Mạt Mạt lâu như vậy đơn giản chính là chờ một cơ hội thích hợp để công bố thân phận của con, cũng nhân cái này mà đạt được ích lợi lớn nhất!

Trước mắt tuy rằng còn chưa đủ thành thục, nhưng Nội các dường như đã không thể chờ đợi được nữa!

Cho nên trong khoảng thời gian Mạt Mạt vẫn chưa trở về này, chúng ta nhất định phải làm cho Nội các đứng trước mặt dân chúng mà phê phán tác phong hành sự của Mạt Mạt, cứ như vậy ......" Edern lộ ra nụ cười giảo hoạt "Liền tương đương đã đưa đến một nhược điểm lớn cho chúng ta!"

Hết chương 314

Chương 315: Ngài nghỉ ngơi trước đi

Hoàng đảng bàng quan, Nội các càng thêm dùng sức bôi đen Hạ Mạt, dưới sự nỗ lực không ngừng của Nội các, vầng sáng "thần tượng toàn dân" trên đầu Hạ Mạt cuối cùng đã có xu thế hắc hóa.

Vì thế, các thành viên Nội các một người làm quan cả họ được nhờ.

Trong đại sảnh đãi khách của phủ tổng lý, mọi người nói cười hoà thuận vui vẻ.

Yến hội chính thức bắt đầu, Locker nhẹ nhàng làm động tác cụng ly với những người ở bên dưới, "Vì một ngày mai càng thêm tốt đẹp, cụng ly."

Mọi người đồng thời giơ lên chén rượu, "Cụng ly."

Locker ngửa đầu, uống một hơi cạn sạch. Tâm tình của lão hôm nay vô cùng tốt, ngay cả nếp nhăn bên khóe mắt cũng càng thêm rõ ràng, "Các vị, đối thủ của chúng ta rốt cục đã tự loạn trận tuyến."

"Đại nhân, bọn họ bây giờ ngay cả người nhà cũng không rảnh để bận tâm, lại như thế nào bình tĩnh được?"

"Ha ha ha." Locker giơ lên chén rượu với người vừa nói chuyện, cách không chạm vào một chút.

Người kia vô cùng vinh hạnh, vì biểu đạt thành ý mà uống hết cả một ly.

"Bôi đen Hạ Mạt, không chỉ có ý nghĩa kéo hắn xuống ngựa mà càng quan trọng hơn chúng ta có thể mượn cơ hội này đả kích Hoàng đảng. Hạ Mạt thân là chuẩn vương phi, càng bởi vì cứu Randall mà bị cuốn vào bão không gian, dù vậy, Hoàng đảng cũng không bảo vệ được cho hắn, thậm chí trơ mắt nhìn hắn bị đẩy vào nơi đầu sóng ngọn gió, thanh danh quét rác. Ha hả ngay cả vương phi mà còn rơi vào kết cục như thế, huống chi là người bình thường? Có Hạ Mạt làm vết xe đổ, ai còn dám khăng khăng một mực đi theo Hoàng đảng?"

Những người còn lại không hẹn mà cùng giơ lên chén rượu, trong miệng hô to, "Đại nhân anh minh!"

Locker xua xua tay, uống một ngụm nhỏ, nói tiếp: "Mượn chuyện của Hạ Mạt để đả kích Hoàng đảng, đây chỉ là bắt đầu, tiếp theo còn có càng nhiều chuyện quan trọng chờ chúng ta làm. Hôm nay các vị hãy thả lỏng mà ăn, ngày mai các vị cần phải đồng tâm hiệp lực, cần phải làm cho chuẩn vương phi chưa biết sống chết của chúng ta trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích!"

"Vâng!"

Chiến hạm tinh tế của Lạp Hỗ tinh cầu.

Randall ngồi trong phòng chỉ huy, nhìn chằm chằm hình chiếu 3d không chớp mắt.

Trương Lợi đi vào từ bên ngoài, nhẹ giọng nói: "Điện hạ, cậu mau đi nghỉ ngơi đi, nếu Hạ Mạt biết cậu tra tấn bản thân như vậy nhất định sẽ rất khó chịu."

Randall dùng tay lau mặt, không ngủ hai ngày đối với Alpha mà nói cũng không là cái gì, thế nhưng trạng thái tinh thần không tốt lại là sự thật.

Nam Beta trên ghế phụ nghe thấy bọn họ đối thoại cũng không khỏi gia nhập đội ngũ khuyên bảo.

Hắn là nhân viên kiểm tra dao động không gian của Gamma tinh cầu, lần đầu tiên nghe nói đến tên Randall vẫn là sau khi giải thi đấu liên minh kết thúc, Alpha đến từ tinh cầu loại hai này có thể dẫn dắt Thất quân đoàn đột phá tầng tầng trở ngại, cuối cùng đạt được thành tích thứ hai quả thực làm cho người khác không thể tưởng tượng.

Hắn vẫn luôn rất tò mò Randall vẫn luôn bình tĩnh này trong sinh hoạt hàng ngày là một người như thế nào, cho nên mới xung phong đảm nhiệm vị trí nhân viên kiểm tra ngay khi biết Randall cần giúp đỡ.

Đi đến Lạp Hỗ tinh cầu, sau khi tiếp xúc với Randall hắn mới thật sự cảm nhận được thì ra trên thế giới còn một nam nhân ẩn nhẫn kiên cường đến như vậy.

Ấn tượng mà Hạ Mạt để lại cho hắn cũng không khắc sâu, ước chừng chính là một chế tạo sư có diện mạo xinh đẹp tinh xảo. Nhưng Omega tên là Hạ Mạt này lại có thể có được tình yêu của Hạ Mạt, hắn chỉ có thể nói, Hạ Mạt thực hạnh phúc.

"Điện hạ, ngài đi nghỉ trước đi. Để đến tinh cầu gần nhất còn cần ít nhất 10 tiếng nữa, chờ đến khi đến nơi tôi nhất định sẽ phái trợ thủ đánh thức ngài."

Thấy nhân viên kiểm tra cũng nói như vậy, Randall bắt đầu dao động.

Trương Lợi không ngừng cố gắng, "Cậu ngồi ở đây cũng không giúp được cái gì, còn không bằng nghỉ ngơi thật tốt, chờ đến lúc thích hợp tớ sẽ đánh thức cậu trước tiên."

"...... Được." Randall đứng dậy rời khỏi phòng điều khiển, đi vào phòng nghỉ ngơi.

Hắn nghiêng người nằm trên cái giường nhỏ hẹp, nói đến cũng kỳ quái, lúc thường nằm chen với Hạ Mạt trên một cái giường cũng không thấy nhỏ, hiện tại chỉ có một mình hắn lại cảm thấy giường hẹp đến ngay cả xoay người cũng khó khăn.

Nghĩ đến đây, hắn mạc danh mà cười một chút.

Mở ra quang não, lấy ra tất cả ảnh chụp liên quan đến Hạ Mạt.

Ảnh chụp phần lớn là chụp lén, nếu là trước kia hắn rất khó có thể tưởng tượng được sẽ có một ngày mình chụp lén người khác, chính là hiện tại, tất cả lại làm như vốn nên phải như vậy.

Ngón trỏ không nhanh không chậm di từ trái sang phải, hình chiếu thay đổi một tấm lại một tấm, trong các bức ảnh đó có chính diện, có mặt bên, có lúc Hạ Mạt thanh tỉnh, cũng có lúc Hạ Mạt đang ngủ.

Ngón tay bỗng nhiên ngừng trên một tấm ảnh.

Thời gian chụp ảnh là vào ban đêm, ảnh chụp từ bả vai Hạ Mạt trở lên, bởi vì khoảng cách chụp ảnh rất gần cho nên ngũ quan vô cùng rõ ràng, ngay cả lông tơ rất nhỏ trên mặt cũng vô cùng rõ. Hạ Mạt nghiêng thân thể, hai tay đè dưới mặt, khóe mắt cùng khóe miệng đều mang theo ý cười nhàn nhạt.

Nhìn Hạ Mạt bên trong hình chiếu, Randall cũng không nhịn được nhếch khóe miệng, hắn chậm rãi lật xem hình chụp của Hạ Mạt, chậm rãi, chậm rãi, tầm mắt dần trở lên mơ hồ, ý thức lâm vào hỗn độn, rốt cuộc ngủ rồi.

Lục Tinh.

Hạ Mạt ngủ trưa dậy, lúc đứng lên hung hăng duỗi eo một cái, sau đó chậm rì rì mà ngồi dậy, một bên mặc quân ủng một bên nhìn quanh bốn phía.

Nhìn cả vòng cũng không thấy thân ảnh của Mao Mao, lá gan của tiểu gia hỏa qúa nhỏ, vậy mà không dám tiến vào?

Hạ Mạt buồn cười lắc đầu, đi ra phi thuyền, tầm mắt đảo tới đảo lui trên tảng đá, Mao Mao cũng không ở đó.

Hạ Mạt cào cào tóc, Mao Mao đi đâu vậy? Không phải là về nhà chứ?

Nhớ tới về nhà biểu tình thích thú trên mặt Hạ Mạt phai nhạt đi rất nhiều, Hạ Mạt yên lặng thở dài, đi về phía tảng đá lớn.

Cậu vẫn như cũ mà ngồi xếp bằng trên tảng đá, một tay chống cằm, một tay khác đặt trên đầu gối. Cậu cũng không hiểu biết quá nhiều về nhảy không gian, trước khi đi đến nơi này cậu căn bản không nghĩ tới sẽ có một ngày gặp được chuyện này, cho nên cũng không tích tụ tri thức ở phương tiện này.

Mặc dù cậu trong lúc vô tình đã sử dụng kỹ thuật nhảy không gian nhưng trong lòng cậu lúc đó cũng chỉ toàn là Randall, căn bản không có thời gian cũng không thể tự hỏi chuyện khác, cho nên cũng không hiểu làm thế nào để thực hiện nhảy không gian!

A......

Hạ Mạt ôm chặt đầu, đôi mắt nhìn chằm chằm Vinh Quang 3000X cách đó không xa, yên lặng nghĩ "Chẳng lẽ muốn lấy nó làm vật thí nghiệm?! Trời ạ, thứ này lại gây lên bão không gian cuốn mình đi xa hơn thì làm sao?"

Hạ Mạt rối rắm muốn chết, đúng lúc này, lùm cây bỗng nhiên truyền đến rung động rất nhỏ, ngay sau đó thấy một tiểu gia hỏa lông xù xù quay lại.

Lực chú ý của Hạ Mạt nháy mắt đã bị Mao Mao hấp dẫn.

Mao mao phi thường nhân tính hóa mà nghiêng nghiêng đầu, hình như vô cùng nghi ngoặc với động tác túm lông (tóc) của đại quái vật.

Hạ Mạt vội vàng buông đôi tay, lộ ra mỉm cười với Mao Mao.

Mao Mao thẳng đầu, giơ lên chân nhỏ chỉ về phía lùm cây, đồng thời phát ra thanh âm "Chi chi chi".

Hạ Mạt có chút nghi hoặc, xem ý của Mao Mao hẳn là muốn nói cho cậu nơi đó có cái gì đi? Cậu cẩn thận mà xuống khỏi tảng đá, đi về phía trước.

Mao Mao thấy động tác của cậu, lập tức nhảy dựng lên chui vào lùm cây.

Hạ Mạt đứng trước lùm cây, trong lòng có chút do dự.

Mao Mao không nghe thấy phía sau có động tĩnh liền dừng lại, nhanh nhẹn xoay người nhìn Hạ Mạt, móng vuốt vẫn chỉ vào phía sau như cũ, thậm chí còn lắc lắc hai cái.

Hạ Mạt chần chờ trong chốc lát, thầm nghĩ: Vậy thì đi cùng nó đi, một động vật nhỏ như thế cũng không thể hại cậu chứ?

Vì thế cậu tiến lên bước vào lùm cây.

Bụi cây nơi này phần lớn cao đến đùi Hạ Mạt, mọc vô cùng dày, đi vào trong này Hạ Mạt thậm chí có cảm giác ngay cả bước một bước cũng khó khăn.

Cũng may diện tích lùm cây cũng không nhiều, chỉ cần năm sáu phút, bọn họ đã đi tới một mảnh đất trống.

Nếu không phải Mao Mao dẫn cậu lại đây Hạ Mạt nhất định không thể biết nơi này lại có địa phương xinh đẹp như vậy.

Hồ nước trong suốt giống như ngọc, sắc thái rực rỡ kiều diễm, còn có những ngọn gió nhè nhẹ, chim chóc tự do bay lượn, cỏ xanh ven hồ......

Cảnh đẹp thuần thiên nhiên như vậy không thể nhìn thấy được ở Lạp Hỗ tinh cầu.

Lạp Hỗ tinh cầu là một tinh cầu công nghệ cao đã qua cải tạo, tinh cầu này ngàn năm trước cũng đã mất đi dấu vết của thiên nhiên, ngay cả cái gọi là rừng rậm nguyên thủy cũng là kết quả của những cây trồng nhân tạo đã qua cải tạo gen.

Hạ Mạt còn không kịp cảm khái đã cảm giác được có gì lôi kéo ống quần của mình, cậu cúi đầu nhìn lại, Mao Mao lập tức hoảng loạn mà nhảy ra sau ba mét, lông trên người dựng lên giống như một con nhím nhỏ.

Tiểu gia hỏa này thật đúng là, rõ ràng nó kéo mình lại đây, rồi lại sợ thành bộ dạng như vậy. Thế nhưng đây mới là động vật, tâm tư thật thuần khiết.

Hạ Mạt ngồi xổm xuống để giảm bớt cảm giác áp bách cho đối phương "Mày muốn làm cái gì?"

Mao Mao cảnh giác mà nhìn chằm chằm Hạ Mạt một hồi lâu, bộ lông dựng thẳng thoáng thu lại "Chi chi, chi chi!" Nó dùng chân trước liều mạng chỉ vào hồ nước.

Hạ Mạt nhìn về phía đó, trừ bỏ một vài con cá nhỏ ngẫu nhiên nhảy lên kiếm ăn thì cái gì cũng......

Cá nhỏ?

Hạ Mạt bỗng nhiên cảm thấy giống như đã hiểu ra cái gì, vì thế đi gần về phía hồ.

Mao Mao nhắm mắt theo đuôi cậu, trước sau vẫn duy trì khoảng cách ba mét.

Hạ Mạt đi đến ven hồ, quan sát kỹ, hồ nước càng thêm trong suốt động lòng, ngồi xổm xuống nhìn về phía mặt hồ, hồ nước từ nhạt biến đậm, đến phần giữa cơ hồ toàn màu đen........

Toàn màu đen?

Hạ Mạt rõ ràng dừng một chút.

Không đúng đi?

Dựa theo nguyên lý khúc xạ ánh sáng thì cho dù thế nào cũng không thể hoàn toàn biến thành màu đen.

Chính giữa hồ rốt cục là cái gì? Quái vật sao?

Hết chương 315

Chương 316: Mẫu xuyên qua không gian.

Hạ Mạt nhìn chằm chằm trung tâm hồ nước chốc lát cũng không thấy được nguyên nhân trong đó, dứt khoát phóng thích sợi tinh thần tiến hành cảm nhận. Sợi tinh thần nhanh chóng lan tràn, mắt thấy đã tiếp xúc đến trung tâm hồ nhưng đúng vào lúc này Mao Mao lại dùng chân trước lôi kéo ống quần của cậu.

Hạ Mạt cúi đầu, thấy ánh mắt vô cùng đáng thương của Mao Mao, tâm lập tức mềm hơn phân nửa, vì thế thu hồi sợi tinh thần, lợi dụng phân tử trong rừng hợp thành lưới đánh cá, rải vào trong hồ, sau đó im lặng chờ đợi cá mắc lưới.

Mao Mao thân nhỏ, theo phỏng đoán của Hạ Mạt bụng nó cũng chỉ tầm nắm tay của người trưởng thành, thế nhưng nhỏ thì nhỏ, khi ăn đồ ăn cũng vô cùng tàn nhẫn.

Nửa giờ sau, Hạ Mạt thu hồi lưới đánh cá, nhặt con cá nhỏ nhất đặt trước mặt Mao Mao.

Mao Mao động động chóp mũi ngửi ngửi, bỗng nhiên tạc mao nhảy dựng lên, hưng phấn mà kêu chi chi.

Hạ Mạt thấy bộ dáng của nó liền biết nhất định mình đã đoán đúng rồi, vì thế lui về phía sau nửa bước ngồi lên trên cỏ, dành ra một không gian đủ lớn để ăn cơm cho Mao Mao.

Mao Mao ngậm con cá nhỏ đang quẫy tung tăng, nhanh chóng lùi lại tầm mười bước.

Hạ Mạt không để ý đến chuyện nó sẽ ăn cơm như thế nào bởi vì lực chú ý của cậu lại trở về bóng đen kỳ lạ ở trung tâm hồ nước kia. Nghĩ rồi lại nghĩ, Hạ Mạt quyết định phóng thích sợi tinh thần tìm tòi đến cùng.

Quả thật là không xem không biết, vừa thấy đã bị dọa đến nhảy dựng!

Sợi tinh thần hoàn toàn bao phủ bóng ma ở giữa hồ, nhưng thứ hiện ra trong đầu lại làm cậu hoàn toàn không nói ra lời!

Bóng ma ở giữa hồ lại là một cỗ cơ giáp loại lớn có đường kính hơn 20m!

Cơ giáp?! Làm sao có thể là cơ giáp?!

Dựa theo mức độ dơ bẩn ở mặt ngoài của cơ giáp sợ là nó đã có ở dây ít nhất vài thập niên! Nói cách khác trước cậu từng có vài người rơi xuống đây!?

Hạ Mạt bỗng nhiên có cảm giác đồng bệnh tương liên.

Hơi do dự một chút, cậu dứt khoát dùng sợi tinh thần để làm một bộ đồ lặn, sau khi thay đồ lặn liền trực tiếp nhảy vào trong hồ.

"Thình thịch!"

Mao Mao đang nghiêm túc hưởng thụ bữa tiệc lớn bị khiếp sợ, vội vàng quay đầu lại nhìn về phía hồ , đại quái vật sao không thấy? Nó cũng không nghĩ nhiều thư vậy, vùi đầu lại tiếp tục gặm gặm.

Hồ nước còn trong hơn khi đứng quan sát ở ven hồ, trong nước tôm hay là cá đều làm cho Hạ Mạt không cảm giác được một chút uy hiếp nào.

Hạ Mạt không nhanh không chậm bơi về phía trung tâm hồ, thực nhanh đã bơi đến trước cỗ cơ giáp kia. Căn cứ phản hồi của tinh thần lực thì đây hẳn là một chiếc phi thuyền.

Mặt ngoài của cơ giáp che kín nước bùn, căn bản không thấy rõ bộ dạng ban đầu. Hạ Mạt vây quanh cơ giáp bơi một vòng, thấy được một đồ án giống như chữ ở một bộ phận nào đó, trong lòng vui vẻ, vội vàng lau sạch lớp bùn xung quanh, hồ nước bỗng xuất hiện vẩn đục sau đó rất nhanh lại khôi phục trong vắt.

Hạ Mạt mở to hai mắt nhìn dòng chữ bên trên, sau khi nghiêm túc phân rõ một lúc lâu mới xác định mình cũng không quen biết, nghĩ nghĩ lại nhanh chóng lấy quang não ra quét.

Bản thân quang não có cài đặt kho kiến thức, bên trong có đủ hơn 100 loại ngôn ngữ các tinh cầu trong liên minh.

Quang não tự động kiểm tra, đem dòng chữ kỳ quái này phiên dịch thành ngôn ngữ của Lạp Hỗ tinh cầu, cũng nhắc nhở: "Ngôn ngữ Gamma tinh cầu."

Gamma tinh cầu?

Hạ Mạt giật mình, không nghĩ tới cỗ phi thuyền có tên gọi là "Mẫu xuyên qua không gian" này vậy mà xuất phát từ Gamma tinh cầu?! Thật là không thể tưởng tượng!

Hạ Mạt nói thầm, thu hồi quang não, suy nghĩ có nên mang nó lên trên bờ không.

Thoáng rối rắm trong chốc lát, cậu dứt khoát phóng thích sợi tinh thần, định phân giải nó thu vào trong nhẫn không gian, thế nhưng ngoài dự đoán chính là, phòng ngự mặt ngoài của chiếc phi thuyền này mạnh hơn không chỉ một cấp bậc so với tất cả các phi thuyền mà cậu gặp được từ trước đến giờ, cậu ngẩn người, lập tức ý thức được đây nhất định là một chiếc phi thuyền có cấp bậc vô cùng cao!

Xuất phát từ sự cuồng nhiệt của chế tạo sư đối với một chiếc phi thuyền có đẳng cấp cao, Hạ Mạt không chút nghĩ ngợi phóng thích ra toàn bộ tinh thần lực, toàn lực đột phá phòng ngự bên ngoài của cơ giáp, phòng ngự tinh thần lực kiên trì không đến năm phút đã nhanh chóng bại trận, phi thuyền hóa thành một đạo ly tử tiến vào không gian bằng vận tốc ánh sáng, cùng lúc đó, nơi vốn là phi thuyền nhiều ra hai cỗ hài cốt mặc quân trang.

Thân thể Hạ Mạt bỗng dưng run lên, tuy cậu cũng không tin tưởng trên thế giới có quỷ quái tồn tại, thế nhưng bỗng nhiên trước mặt xuất hiện hai bộ xương vẫn làm cậu cảm thấy lông tơ dựng ngược. Cậu không chút do dự xoay người rời đi, sau khi bơi được mấy mét lại dừng lại, quay đầu nhìn bộ xương trắng đã chìm xuống đáy hồ.

Hai người này rất có khả năng giống cậu, cũng vô tình bị bão không gian cuốn đến đây, chỉ là cậu càng thêm may mắn, tốt xấu còn sống.

Huống hồ hai người kia vẫn là Gamma tinh cầu, ấn tượng của cậu với người của Gamma tinh cầu phi thường không tồi, mặc kệ nói như thế nào cũng không thể để hai "người" này nằm ở đây không quan tâm.

Nội tâm giãy giụa một lát, chung quy vẫn là đạo nghĩa chiếm thượng phong, vì thế cậu lại đi đến, khiêng lên hai bộ xương này bơi về phía bờ hồ.

Lúc này, Mao Mao đã ngon lành ăn xong cá nhỏ, ưu nhã mà lại cẩn thận liếm liếm móng vuốt nhỏ.

Hạ Mạt bỗng nhiên chui ra từ trong nước, tiếng vang thật lớn cộng thêm bộ đồ lặn cổ quái bóng loáng làm cho Hạ Mạt ở trong mắt của Mao Mao giống như là một quái vật siêu cấp đáng sợ!

Nó lập tức tạc mao, liên tục nhảy về phía sau, phỏng chừng đang tính toán tìm thời cơ chạy trốn.

Hạ Mạt căn bản không có tâm tư để ý đến nó, đặt hai bộ xương lên bờ rồi chui ra khỏi nước, cởi đồ lặn.

"Chi?" Mao Mao thấy đại quái vật chui ra khỏi quái vật cổ quái màu đen kia, thần kinh căng thẳng lập tức thả lỏng không ít, nó thật cẩn thận mà đi về phía Hạ Mạt, giống như là muốn cảm ơn cậu đã nhiệt tình chiêu đãi, ai ngờ được còn chưa tiếp cận được đã đột nhiên xuất hiện một siêu cấp đại quái vật không nhìn tới đầu!

Mao Mao bị dọa chết khiếp, kêu chi chi vọt vào lùm cây, sau một lúc lâu mới lộ ra đôi mắt tròn xoe từ trong lùm cây, nhìn siêu cấp đại quái vật không chớp mắt.

Hạ Mạt đứng ở trước mẫu xuyên qua không gian, quan sát trái phải.

Mặt ngoài của cơ giáp nguyên bản bao trùm không ít nước bùn nhưng trải qua quá trình phân giải cùng hợp thành lúc nãy bây giờ cơ giáp đã cơ bản khôi phục nguyên trạng.

Hạ Mạt đi dạo xung quanh cơ giáp một vòng, phát hiện mặt ngoài của phi thuyền tổn hại rất nghiêm trọng, căn cứ phỏng đoán của cậu hẳn là do đạn pháo có cùng cấp bậc hoặc thậm chí còn cao hơn cỗ cơ giáp này tạo thành.

Cái này quả thực không thể tưởng tượng được.

Căn cứ phỏng đoán của cậu, mẫu xuyên qua không gian này đã nằm ở trong đáy hồ không 100 thì cũng 50 năm, nói cách khác, Gamma tinh cầu ít nhất 50 năm trước cũng đã nắm giữ kỹ thuật chế tạo cơ giáp tiên tiến!

Chậc chậc, thật là hâm mộ.

Hạ Mạt sử dụng sợi tinh thần để phân giải ra một lỗ nhỏ hình tròn ở trên mẫu xuyên qua không gian, cậu nhìn xung quanh cửa động một chút, xác định bên trong không có đồ vật cổ quái gì mới chui vào.

Mao Mao thấy đại quái vật đi vào bên trong miệng của siêu cấp đại quái vật, tức khắc hoảng sợ nhảy nhót lung tung.

Bên trong cơ giáp không có ánh sáng, căn cứ suy đoán của Hạ Mạt hẳn là do nguồn năng lượng hao hết hoặc là hệ thống cung cấp năng lượng bị phá hủy. Cậu mượn dùng ánh sáng nhạt phát ra từ quang não để vào trong phòng điều khiển, cửa phòng điều khiển mở ra, lưu lại một khe hở vừa vặn có thể để Hạ Mạt đi qua.

Hạ Mạt nghiêng người chen vào.

Phòng điều khiển của cơ giáp đã vài thập niên chưa có người sử dụng nhưng thiết kế bên trong vẫn làm cho Hạ Mạt cảm thấy mới mẻ như trước.

Thì ra bên trong phi thuyền của Gamma tinh cầu có hình dáng như thế này?

Tầm mắt tuần tra xung quanh một vòng, cuối cùng dừng lại ở trên ghế chỉ huy.

Nghĩ nghĩ, cậu dứt khoát đi lên phía trước, ngồi vào ghế chỉ huy. Ban đầu phi thuyền không có bất luận phản ứng gì.

Hạ Mạt sử dụng sợi tinh thần để tìm bộ phận năng lượng, qua tra xét quả nhiên bộ phận dự trữ năng lượng đã bị sử dụng hết.

Căn cứ tâm thái tìm tòi nghiên cứu học tập, Hạ Mạt bắt đầu tìm kiếm đá vật chất trong quang não của mình để hợp thành nguồn năng lượng. Cậu không dám dùng nhiều, chỉ bổ sung nguồn năng lượng đến 20%.

Sau khi có năng lượng, ánh sáng từ bộ phận dự trữ năng lượng phân biệt truyền vào các bộ phận quan trọng của cơ giáp, chỉ trong vài giây ngắn ngủi phòng điều khiển đã chậm rãi sáng lên ánh sáng màu xanh nhạt, cùng lúc đó, ghế chỉ huy hiện ra hai cái đai an toàn màu xanh nhạt, tự động cố định Hạ Mạt lên ghế.

Phía trước ghế chỉ huy xuất hiện màn hình thể hiện trị số năng lượng, mức độ tổn hại của cơ giáp cùng với các trị số cơ bản của máy móc. Hạ Mạt căn bản không quen biết những chữ đó, cậu cũng không biết làm thế nào để thay đổi ngôn ngữ của cơ giáp, vì thế đành dùng quang não để tra xét từng chút một.

"Nguồn năng lượng còn thừa: 20%"

"Mức độ tổn hại cơ giáp: 50%"

"Tình huống cơ bản của cơ giáp......"

Hạ Mạt vừa nhìn thấy mấy chữ tình huống cơ bản của cơ giáp này thì lập tức sáng mắt lên, căn cứ kinh nghiệm chế tạo cơ giáp của cậu, trong quá trình chế tạo cơ giáp hình người hoặc là phi thuyền nhân viên đo lường cơ giáp sẽ tự tay ghi các tính năng cơ bản của cơ giáp vào đó. Chắc là Gamma tinh cầu cũng không ngoại lệ.

Hạ Mạt dùng tay click mở hình chiếu 3d thể hiện thông tin cơ bản của cơ giáp, trong hình chiếu xuất hiện từng hàng chữ nhỏ, Hạ Mạt sử dụng quang não tiến hành phiên dịch.

"Phân loại: Phi thuyền loại xuyên qua không gian

Khả năng công kích: 90

Khả năng phòng ngự: 90

Cấp bậc tổng hợp: SS

Đánh giá cấp bậc: Ưu"

Thấy dòng chữ trên quang não, Hạ Mạt không khỏi nhíu mày.

SS thì vẫn còn nằm trong phạm vi tiếp nhận của cậu, rốt cục đây chính là phi thuyền do tinh cầu số một liên minh ―― Gamma tinh cầu chế tạo, cấp bậc cao cũng không cảm thấy kỳ quái.

Chính là dòng chữ "Phi thuyền loại xuyên qua không gian" này là như thế nào? Cậu hoàn toàn không nhớ rõ trong phân loại phi thuyền có loại này.

Sau khi suy nghĩ một lúc lâu cũng không ra kết quả, Hạ Mạt ôm tâm lý may mắn mà ấn lên dòng chữ "Phi thuyền loại xuyên qua không gian" này, không nghĩ tới sau khi ấn vào còn có giải thích kỹ hơn.

Loại phi thuyền xuyên qua không gian, có thể chấp hành nhiệm vụ chinh chiến hoặc tuần tra khoảng cách xa mà các phi thuyền thông thường không thể thực hiện, thông thường có tính năng thực hiện nhảy không gian ......

"......"

Khi Hạ Mạt nghe thấy câu này trái tim cũng đã sắp bởi vì kích động quá độ mà đình chỉ!

Thông thường có tính năng thực hiện nhảy không gian?!

Ha ha ha! Quả thực được đến mà không phải phí một chút công sức nào! Buồn ngủ đưa gối đầu!

Điều cậu cần nhất bây giờ chính là tìm hiểu kỹ thuật nhảy không gian! Trời cao lại đưa tới cho cậu một đối tượng để nghiên cứu!

Quả thực cảm động đến rơi nước mắt a!

Hạ Mạt hưng phấn nhảy hai cái trên ghế chỉ huy, chỉ tiếc là đai an toàn đã khóa chặt cậu nên căn bản không thể động đậy.

Thế nhưng Hạ Mạt cũng không để bụng chuyện có động được hay không, trong lòng của cậu bây giờ chỉ có chiếc phi thuyền này thôi!

A!

Hạ Mạt chắp tay trước ngực!

Tuy hành vi đạo kỹ thuật của người khác quả thực đáng xấu hổ, thế nhưng! Nể tình cậu đã cứu hai vị "bằng hữu" ở Gamma tinh cầu, xin tha thứ cho hành vi phạm tội của cậu đi!

Sau khi cầu nguyện tự an ủi, Hạ Mạt tức khắc mở to hai mắt, bắt đầu tiến thêm một bước thăm dò với kỹ thuật nhảy không gian!

Hạ Mạt nghiêm túc mà nghiên cứu hộp đen, phát hiện mẫu xuyên qua không gian bị lọt vào mai phục khi đang chấp hành nhiệm vụ có tính công kích ở cự ly xa, do đó khung máy móc đã bị thương nặng, bị lệch vị trí khi tiến hành nhảy không gian cho nên mới có thể rơi xuống đây.

Hạ Mạt vuốt ngực trái của mình, kết hợp với kết cục của mẫu xuyên qua không gian thì nhảy không gian thực sự không an toàn, động bất động liền có khả năng xuyên qua vạn dặm.

Nếu trong quá trình này cơ giáp không có tổn hại, nguồn năng lượng sung túc thì tất cả còn ổn, nhưng chỉ sợ một khi cơ giáp bị lọt vào công kích bị tổn hại, hoặc nguồn năng lượng rơi vào tình trạng nguy cấp thì tám chín phần mười đều sẽ có kết cục thê thảm giống như chiếc phi thuyền này!

Hết chương 316

Chương 317 Có phải là Hạ Mạt hay không?!

Trên chiến hạm.

Randall nghiêng người nằm trong phòng nghỉ của phi thuyền, từng hình ảnh trước kia xẹt qua trong mộng. Cảnh trong mơ quá mức tốt đẹp, ngay cả Randall tính cách kiên nghị đều cầm lòng không được mà khát vọng sa vào trong đó, nhưng cố tình cuối cùng hình ảnh dừng lại ở thời khắc Hạ Mạt bị cuốn vào bão không gian!

Lớp mây đen nhánh không ngừng xoay tròn, khe không gian không thể nhìn thấy đáy, còn có phi thuyền như chim trong bão không ngừng giãy dụa...... Hình ảnh phi thường chân thật, thật giống như chính bản thân Randall lâm vào cảnh này! Hắn nhìn phi thuyền chậm rãi bị cuốn vào trong khe nứt không gian, lại bất lực! Trong lòng vô cùng loạn.

Trong hiện thực, Randall nhắm nghiền hai mắt, mày nhíu chặt, hai tay nắm chặt lại, toàn bộ thân thể đều đang run rẩy!

"Mạt Mạt, Mạt Mạt......"

"Đinh......"

Quang não phát ra tiếng vang.

Cả người Randall giật mình, đột nhiên bật dậy giơ tay vuốt mặt một cái, đều là mồ hôi. Hắn thở ra một hơi, dùng sức nhắm mắt, cưỡng bách chính mình phải bình tĩnh, năm giây sau đợi đến khi tâm tình thoáng hồi phục mới ấn nút nhận cuộc gọi.

Trương Lợi xuất hiện trong hình chiếu 3d "Điện hạ, qua nửa giờ nữa chúng ta sẽ đến tinh cầu nguyên thủy đầu tiên."

"Đã biết." Randall cắt đứt video đứng dậy, không chút cẩu thả mà sửa sang lại quần áo, sau đó mở cửa kim loại đi ra ngoài.

Trương Lợi cùng Vu Triết đang chờ ngoài cửa.

Randall thẳng tắp đứng trước mặt bọn họ, mặt vô biểu tình, thanh âm lạnh lẽo, "Đứng ngoài làm gì?"

Vu Triết trộm xem Trương Lợi một cái, Trương Lợi chủ động nói: "Căn cứ suy đoán đầu tiên, tinh cầu nguyên thủy này tạm thời không xuất hiện sinh mệnh thể trí tuệ, cho nên......"

"Có chuyện nói thẳng."

"Tớ cho rằng có thể cho nó vào trong phạm vi quản lý của Lạp Hỗ tinh cầu."

Randall không hé răng, chậm rãi đi đến trước cửa sổ.

Bên ngoài thủy tinh công nghiệp trong suốt, một tinh cầu xanh biếc đang chậm rãi tới gần.

Ba người Trương Lợi, Vu Triết cùng Trần Tuấn Vũ lặng lẽ trao đổi ánh mắt, ai cũng không thể đoán được Randall đang nghĩ cái gì trong đầu.

Ngay khi bọn họ cho rằng Randall muốn cự tuyệt thì bỗng nhiên nghe thấy hắn nói: "Ý tưởng đương nhiên tốt nhưng các cậu có nghĩ tới chuyện không có phi thuyền loại nhảy không gian thì cho dù chúng ta có chiếm được viên tinh cầu nguyên thủy này thì cũng có thể làm thế nào?"

"Tốc độ của phi thuyền bình thường tuy nhanh nhưng muốn xuyên qua tinh tế thì cũng tiêu phí thời gian rất dài." Trần Tuấn Vũ đi ra từ phòng điều khiển, tùy ý dựa vào mặt tường kim loại "Ví dụ như chiếc chiến hạm loại to mà chúng ta đang ngồi, tuy nói việc bổ sung nguồn năng lượng không có vấn đề, thế nhưng mức tiêu thụ năng lượng quá lớn, thời gian tiêu phí quá dài. Trả giá như vậy mà chỉ dùng để vận chuyển đồ ăn từ tinh cầu nguyên thủy sợ là không có lời."

Lời nói của Trần Tuấn Vũ không phải không có đạo lý.

Chính là nếu muốn Trương Lợi dễ dàng từ bỏ tinh cầu nguyên thủy này thì trong lòng của hắn thật sự cảm thấy đáng tiếc, nghĩ tới nghĩ lui, chỉ có thể không cam lòng nói: "Hiện trạng của Lạp Hỗ tinh cầu không cần tớ nói mọi người cũng biết. Đồ ăn thiên nhiên khan hiếm, bá tánh bình dân mỗi ngày ăn cái gì? Dịch dinh dưỡng. Đồ vật đó chỉ có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý cơ bản của thân thể. Ngoài điểm này thì mức độ vừa lòng của người dân đối với sinh hoạt hàng ngày cũng là một tiêu chí đánh giá của bảng xếp hạng thực lực các tinh cầu. Tớ không tin các cậu thỏa mãn với việc Lạp Hỗ chỉ là một tinh cầu hạng hai!"

Lời này làm Randall, Trần Tuấn Vũ cùng Vu Triết đều trầm mặc.

Thân là con dân của Lạp Hỗ tinh cầu, không ai mong muốn hành tinh mẹ chỉ là một tinh cầu loại hai.

Chỉ là sự thực lại ở trước mắt bọn họ, Lạp Hỗ vẫn chưa nghiên cứu ra kỹ thuật nhảy không gian, cho nên......

Trương Lợi thấy biểu tình của bọn họ có chút buông lỏng, lập tức không ngừng cố gắng, "Việc khuyết thiếu phi thuyền loại nhảy không gian không phải là không thể giải quyết, chỉ cần tìm được Hạ Mạt chúng ta liền có rất lớn hy vọng tự chủ hợp thành phi thuyền loại nhảy không gian. Huống chi, bằng vào quan hệ giữa chúng ta cùng Gamma tinh cầu, Airwolf tinh cầu thì nhập khẩu phi thuyền cũng không phải là không thể."

Nhắc tới Hạ Mạt, biểu tình của Randall lại một lần nữa quay trở lại trạng thái băng sơn, hắn nhàn nhạt mà nhìn Trương Lợi một cái, trong ánh mắt không có bất luận cảm tình đặc thù gì, lại làm cho trái tim của Trương Lợi đột nhiên co rụt lại, "Tóm lại, tất cả đợi đến khi tìm được em ấy rồi nói sau."

Trương Lợi căng da đầu nói: "Điện hạ, tận dụng thời cơ......"

Randall dừng lại bước chân, "Viên tinh cầu nguyên thủy này có sinh mệnh thể trí tuệ hay không còn cần khảo sát thêm một bước. Chẳng lẽ cậu chuẩn bị báo cáo loại suy đoán đơn sơ này cho phụ hoàng và Nội các sao?"

"Điện hạ?!" Trương Lợi vui vẻ.

"Suy xét của cậu ta hiểu, chỉ là trước khi làm chuyện này thì có phải hẳn là nên làm xong công tác cơ bản không."

Nhận được sự đồng ý biến tướng của Randal, Trương Lợi không che giấu được vui sướng trên mặt, vội vàng lớn tiếng trả lời: "Vâng! Điện hạ!"

Randall xoải bước đi vào phòng điều khiển.

Tinh cầu xanh biếc cơ hồ chiếm một phần hai màn hình.

Nhân viên kiểm tra không gian Vương Hạo Văn thấy hắn, thân thiện hỏi: "Điện hạ, ngài nghỉ ngơi tốt?"

"Cảm ơn đã quan tâm." Randall lễ phép gật gật đầu với hắn, "Các ngài vất vả."

"Không tính là vất vả, chúng tôi có phân ca." Vương Hạo Văn nói tiếp: "Căn cứ suy đoán ban đầu viên tinh cầu nguyên thủy này phi thường thích hợp sinh mệnh thể tồn tại."

Thích hợp sinh mệnh thể tồn tại, cũng liền có ý nghĩa nếu Hạ Mạt rơi xuống đây thì cũng không quá khó để sinh tồn.

"Tỉ lệ Hạ Mạt bị đưa đến viên tinh cầu này có thể xác định sao?"

"Cái này......" Vương Hạo Văn có chút khó xử, "Nói thật ra, rất khó xác định, thế nhưng nếu nhất quyết muốn so sánh cùng với hơn 300 viên tinh cầu còn lại thì tỉ lệ thuộc tầm trung bình thiên về cao."

Randall gật đầu, tỏ vẻ mình đã hiểu.

Biểu hiện của Randall sảng khoái như thế làm Vương Hạo Văn cảm thấy ngoài ý muốn, vốn tưởng rằng Randall sẽ truy vấn, không nghĩ tới cứ đơn giản như vậy?

Hắn không tự chủ được nhìn hai mắt của Randall, từ lần đầu tiên nhìn thấy Randall đến giờ vẻ mặt của hắn vẫn lãnh lãnh đạm đạm, giống như cho dù gặp được vấn đề lớn thế nào thì hắn vẫn có thể thành thạo gánh vác.

Đây là biểu hiện của tâm trí kiên cường đi?

Trong lòng nghĩ như thế, Vương Hạo Văn chần chờ một lát, lại bổ sung: "Điện hạ cũng không cần quá mức lo lắng, chúng ta tuần tra mỗi tinh cầu một lần thì sẽ luôn có một ngày nào đó tìm được chuẩn vương phi."

Randall nhẹ giọng nói: "Cảm ơn."

"Vì tình hữu nghị giữa Lạp Hỗ tinh cầu cùng Gamma tinh cầu việc nhỏ này làm gì cần phải cảm ơn."

Randall hơi hơi khom người, ngồi trên ghế chỉ huy, hai mắt nhìn thẳng phía trước.

Tinh cầu màu xanh biếc thật lớn vô cùng bắt mắt trong bóng đêm, cả người của nó đều tản ra ánh sáng của sự sống.

Bàn tay đặt trên đầu gối hơi động, trong lòng Randall bỗng nhiên nảy sinh ra một cảm giác khó hiểu: Có lẽ ở trên cái tinh cầu này bọn họ sẽ tìm được dấu chân của Hạ Mạt!

―――――

Ven hồ Lục Tinh.

Hạ Mạt ngồi trong mẫu xuyên qua không gian, không ngừng hấp thụ kiến thức tìm được từ trong hộp đen của phi thuyền. Đối với cậu mà nói, chiếc phi thuyền này giống như một bảo tàng thật lớn, cậu có thể thông qua bảo tàng này mà nhận được rất nhiều đồ vật có ích cho bản thân.

Cậu không biết mệt mỏi mà hấp thụ tri thức, thẳng đến khi bụng vang lên tiếng "Rột rột" mới đột nhiên hoàn hồn, nhìn quang não, thì ra đã trễ thế này?! Cậu nhanh chóng mở đai an toàn, nhảy xuống ghế chỉ huy, ly tử hóa phi thuyền rồi thu vào trong nhẫn không gian.

Phi thuyền hóa thành một chùm sáng ly tử rồi biến mất, làm cho Mao Mao đang tránh ở trong lùm cây không khỏi khiếp sợ!

Mao Mao lùi nhanh về phía sau, lại quên mất phía sau đều là cành cây cùng với lá, lực đánh vào chuyển hóa thành lực bắn ngược, trực tiếp bắn nó ra khỏi lùm cây giống như sao băng. Cũng may mặt cỏ đủ mềm mại, tiểu gia hỏa quăng ngã ở trên cỏ theo hình parabol, lăn vài vòng, trừ bỏ choáng váng đầu óc thì cũng an toàn chạm đất!

"Chi?" Mao Mao trợn to đôi mắt ngập nước, nghiêng đầu, nghi hoặc nhìn đại quái vật.

Hạ Mạt chú ý tiểu gia hỏa bỗng nhiên bay đến, không khỏi cảm thấy buồn cười.

Mao Mao lảo đảo đứng lên, lắc lắc đầu vài cái, thật vất vả thanh tỉnh một ít liền chạy xung quanh Hạ Mạt, như là khó hiểu vì sao siêu cấp đại quái vật không thấy.

"Muốn ăn cá sao?" Hạ Mạt một bên đi về phía hồ một bên hỏi.

Mao Mao thấy Hạ Mạt kéo lưới đánh cá, ngay từ đầu còn không phản ứng lại, chờ đến khi thấy có mấy con cá bị mắc vào lưới mới lập tức hưng phấn kêu chi chi, sau đó rón rén bước lên, ngồi xổm ở chỗ cách Hạ Mạt tầm hai mét, hưng phấn liếm mồm.

Hạ Mạt thấy biểu tình không tim không phổi của nó mà cảm thấy đáng yêu muốn chết, cậu run run lưới đánh cá trên tay.

Đôi mắt của Mao Mao di động trên dưới theo lưới đánh cá.

"Mày ăn cá nhỏ, tao ăn cá lớn." Hạ Mạt lấy ra một con cá nhỏ bằng ngón tay, đặt lên mặt cỏ.

Mao Mao kích động nhảy trên nhảy dưới, chỉ là khoảng cách cá con quá gần đại quái vật, luôn cảm thấy rất nguy hiểm! Vì thế nó vô cùng lo âu!

Hạ Mạt chú ý tới biểu tình của nó, liền săn sóc mà đi sang bên cạnh hai bước, quả nhiên, sau khi đi tới phạm vi mà tiểu gia hỏa cho là an toàn, nó liền lập tức không màng tất cả mà xông lên, tinh chuẩn vô cùng ngậm lấy con cá lui sang một bên, nhấm nuốt ngon lành.

Hạ Mạt thấy nó ăn vui vẻ liền mang đầy ý cười mà thu hồi ánh mắt, lấy ra dụng cụ nướng đồ và gia vị giản dị, sau đó chọn một con cá to bằng bàn tay, không nhanh không chậm mà sát vảy bỏ nội tạng. Công tác sát vảy đối với một sát thủ phòng bếp như Hạ Mạt thì có chút khó, cũng may cậu cũng không gấp, từng chút từng chút cạo vảy thì cũng không phải quá khó như vậy.

Công tác chuẩn bị xong xuôi, cậu bôi dầu ăn và muối lên bên ngoài của cá rồi đặt lên giá nướng.

Mao Mao ăn xong cá con, cảm thấy mỹ mãn liếm liếm móng vuốt nhỏ, quay đầu nhìn về phía đại quái vật.

Đại quái vật đang mân mê cái gì đó, nó nghiêng đầu xem một lúc lâu cũng không hiểu, dứt khoát nghiêng người nằm xuống, thích ý nghỉ ngơi.

Hạ Mạt một bên chuyển động giá nướng, một bên hồi tưởng lại những tri thức mà mình đã tiếp thu được.

Hơi nước bên ngoài thịt cá dần dần bị nhiệt độ cực nóng làm bốc hơi, mùi thơm đặc trưng của cá bắt đầu bay ra xung quanh Hạ Mạt.

Mao Mao mở to mắt, đặc biệt chuyên chú mà nhìn đại quái vật, đại quái vật rốt cuộc đang làm cái gì?

Hạ Mạt thật ra không có tâm tư để ý đến Mao Mao.

Cậu không chuyên tâm nướng thịt cá, chờ đến khi đã có một mảnh cháy đen thì mới luống cuống tay chân nhảy dựng lên, gỡ con cá cháy đen xuống đặt trên bàn ăn.

Ai......

Hạ Mạt nhìn thịt cá đen tuyền trên đĩa sứ trắng, rơi nước mắt ròng ròng: Cậu quả nhiên không thích hợp nấu cơm sao?

Mao Mao cũng thấy thành phẩm của đại quái vật, thế nhưng cái thứ đen thùi này là cái gì? Chóp mũi thoáng kích thích, lập tức hung hăng mà đánh hai cái hắt xì: Hương vị thật kỳ quái!

Hạ Mạt nhìn chằm chằm thịt cá than cốc một lúc lâu, cuối cùng gian nan mà vươn ra ngón tay, vê một mảnh nhỏ thịt cá không quá đen, thử bỏ vào miệng, nhấm nuốt một chút mà trong miệng đầy vị chua đắng.

"Phi phi phi!"

Hạ Mạt vội vàng nhổ miếng thịt trong miệng ra, ngã xuống đất thở ngắn than dài: "Những ngày không có Randall phải sống như thế nào?!"

Mao Mao đoan đoan chính chính ngồi ở trên cỏ, kỳ quái nhìn chằm chằm Hạ Mạt, trên khuôn mặt lông xù xù tràn đầy khó hiểu, đại quái vật đang làm cái gì? Vì cái gì muốn biến thịt cá thành vừa xấu lại khó coi?

Cùng lúc đó, chiến hạm lớn đã xuyên qua tầng khí quyển.

Thiết bị trí năng dò quét sự sống nhanh chóng quét qua Lục Tinh, thực mau, trên màn hình màu xanh nhạt xuất hiện một điểm màu đỏ.

Randall nhìn chằm chằm không chớp mắt, chỉ vào điểm đỏ "Đây là cái gì?"

"Không đúng a, chẳng lẽ tinh cầu nguyên thủy này đã có người phát hiện đầu tiên?" Vương Hạo Văn đầy nghi ngờ, quét lại lần thứ hai, thế nhưng điểm đỏ vẫn như cũ tồn tại trên hình chiếu 3d, nói cách khác đây cũng không phải do trục trặc máy móc!

Không nhận được câu trả lời xác thực, tâm tình của Randall càng thêm cấp bách, trong đầu không ngừng có một thanh âm kêu gào: Đây có thể là Hạ Mạt hay không?! Có thể là Hạ Mạt hay không?!

Bình tĩnh!

Nhất định phải bình tĩnh!

Hắn cưỡng bách bản thân kiềm chế cảm xúc khẩn trương, tận lực bảo trì vững vàng, "Cái này là cái gì?"

Hết chương 317.

Chương 318: Tìm được hắn?!

"Điểm đỏ là vật chất không được hợp thành từ tự nhiên!" Vương Hạo Văn ngay sau đó giải thích, "Kết quả dò xét được thông qua thiết bị trí năng kiểm tra sự sống sẽ được biểu hiện ở trong hình chiếu 3d này, trong đó bộ phận màu lam tượng trưng cho những vật chất hình thành trong tự nhiên, mà màu đỏ tượng trưng những vật chất hình thành phi tự nhiên."

Randall đã hiểu đại khái "Nếu có vật chất hình thành phi tự nhiên, cũng liền ý nghĩa có sự tồn tại của sinh mệnh thể có trí tuệ?" "Về mặt lý luận thì là như vậy. Đương nhiên, cũng không bài trừ khả năng vật chất phi tự nhiên bị rơi từ vũ trụ xuống tinh cầu này."

Randall nhìn chằm chằm điểm đỏ trong hình chiếu, thần sắc cứng đờ. Càng tới gần tinh cầu nguyên thủy thì nội tâm của hắn càng thêm mâu thuẫn, một phương diện hắn khát vọng nhanh chóng tìm tòi đến tận cùng; một phương diện khác lại sợ hãi chạm đất, bởi vì một khi điểm đỏ kia không phải do Hạ Mạt gây ra hắn sẽ cảm thấy vô cùng mất mát.

Vương Hạo Văn thấy Randall mặt vô biểu tình, thầm nghĩ: Chẳng lẽ lời giải thích của mình còn chưa đủ kỹ càng tỉ mỉ? Đang nghĩ làm thế nào để giải thích rõ hơn thì nghe thấy Randall hạ lệnh: "Lập tức tới gần mục tiêu."

Vương Hạo Văn sửng sốt, lập tức nói với nhân viên điều khiển phi thuyền: "Nhanh chóng đi tới gần mục tiêu!"

"Vâng!"

Ba người Trương Lợi cũng vào.

Trương Lợi nhạy bén mà nhận thấy được bầu không khí áp lực trong phòng điều khiển, vì thế lặng lẽ hỏi Vương Hạo Văn: "Đây là làm sao vậy?"

Vương Hạo Văn nhỏ giọng nói: "Lúc nãy chúng tôi mới đo lường được vật chất hình thành phi tự nhiên, hiện tại đang bay về phía đấy."

"Nguyên lai là như thế này." Trương Lợi yên lặng cầu nguyện: Là Hạ Mạt, nhất định phải là Hạ Mạt.

Chỉ trong mười mấy giây ngắn ngủi, chiến hạm lớn đã bay đến bầu trời phía trên mục tiêu khoảng 1000m.

Chỗ chiến hạm dừng lại hình thành một bóng ma thật lớn bao phủ bên trên hồ nước.

Hạ Mạt rõ ràng cảm giác được ánh sáng tối sầm lại, thế nhưng cậu hoàn toàn không có tâm tư miệt mài theo đuổi, vẫn đang bi thương vì chuyện con cá bị nướng cháy than như trước.

Nhưng Mao Mao đang nằm cuộn tròn trên cỏ lại chú ý đến quái vật siêu khổng lồ, sợ tới mức tạc mao nhảy dựng lên, không quan tâm rúc đến phía sau Hạ Mạt.

Hạ Mạt cười nhìn nó, bộ dáng vật nhỏ lông xù run bần bật tại sao lại đáng yêu như vậy?

Một tay bao trùm trên thân thể Mao Mao, Mao Mao quả nhiên rất nhỏ, một bàn tay là có thể hoàn toàn bao trùm lấy người nó.

Mao Mao bị bàn tay to che lại như là cảm thấy an toàn rất nhiều, lập tức thuận theo cánh tay Hạ Mạt, bò đến bên đùi cậu, dùng sức lực bú sữa mẹ để chui xuống dưới đùi Hạ Mạt.

Hạ Mạt bị bộ dáng của nó chọc cười, vô lương tâm mà chọc lưng của nó, trêu chọc: "Lá gan cũng quá nhỏ, sợ thành như vậy? Còn không phải là mây đen sao? Có cái gì đáng sợ?"

Hạ Mạt một bên nói một bên ngẩng đầu nhìn về phía bầu trời, vừa thấy đã làm cậu vô cùng khiếp sợ!

Đó là mây đen sao?!

Sao có thể?! Rõ ràng chính là một chiến hạm lớn!

Chiến hạm bay ngược sáng, Hạ Mạt căn bản thấy không rõ tiêu chí bên trên, dưới tình huống không phân rõ địch ta, cậu có phải nên lập tức trốn vào trong bụi cây?!

Thân thể dưới tình huống đại não chưa có kết luận đã làm ra phản ứng, Hạ Mạt nhanh chóng túm lấy Mao Mao định đi về phía lùm cây.

Đúng lúc này, một cỗ phi thuyền mini bay ra từ trong chiến hạm về phía của Hạ Mạt.

Hạ Mạt một bên chạy một bên quay đầu xem, nhìn thấy kia phi thuyền xông thẳng tới, tức khắc bị dọa hết hồn, ngay cả chạy bộ đều chạy không xong!

Thân thể lảo đảo, mắt thấy Hạ Mạt sắp bị ngã vào trong lùm cây, phi thuyền nhanh chóng bị ly tử hóa, Alpha cao lớn lao xuống ôm lấy cậu, cả hai người cùng ngã vào trong lùm cây.

Trạc cây bị hai người đè gãy không ít.

Hạ Mạt ghé vào trên người nam nhân, bởi vì quá độ kinh hách mà sắc mặt trắng bệch, chỗ chóp mũi quanh quẩn mùi hương lành lạnh làm lòng người hỗn loạn kia, cho dù không mở mắt thì Hạ Mạt vẫn nhận ra được người đang đè trên người mình, nhất định chính là Randall!

Là Randall!

Cậu cho rằng ít nhất phải mười ngày nửa tháng nữa mới có thể gặp mặt Randall, lại không nghĩ rằng chỉ sau gần hai ngày Randall đã tìm được cậu?!

Trong lòng cảm động đến tột đỉnh, hốc mắt đỏ bừng, mũi chua xót. Cậu cảm giác mình sắp khóc ra, rõ ràng đã nhẫn nại lâu như vậy mà chỉ cần đụng tới Randall thì những ủy khuất bị đè ép trong đáy lòng sẽ không kiềm chế được trào ra.

Nhưng có cái gì mà khóc?

Cậu là một đại nam nhân, như thế nào có thể dễ dàng yếu thế trước mặt người trong lòng.

Vì che dấu trạng thái quẫn bách của mình, Hạ Mạt dứt khoát không đứng dậy, gương mặt dán trên ngực Randall, nhẹ giọng kêu: "Randall?"

"Bị thương sao? Khó chịu sao?" Thanh âm Randall lo lắng cực kỳ, thậm chí bởi vì quá căng thẳng mà thay đổi làn điệu. Hô hấp của hắn đặc biệt dồn dập, lồng ngực rộng lớn rắn chắc kịch liệt phập phồng. Nghe thấy thanh âm Hạ Mạt, hắn rốt cuộc thở phào một hơi, vươn hai cánh tay giống như hai cái kìm sắt gắt gao ôm lấy Hạ Mạt.

"Làm sao lại không nói lời nào? Biết ta có bao nhiêu sợ hãi sao?"

Hạ Mạt nhấp miệng, hốc mắt nóng lên.

"Thấy em bị cuốn vào khe không gian, ta quả thực hận không thể giết chính mình. Chỉ cần tưởng tượng đến việc không thể nhìn thấy em, không nhìn thấy bảo bảo, trong lòng ta đã giống như bị người dùng dao cứa ra vậy."

"Đừng nói như vậy." Hạ Mạt nâng nửa người dậy, che miệng hắn.

Randall đối diện với cậu, mắt ai cũng đỏ bừng, một người là bởi vì cảm động cùng vui sướng, một người khác lại bởi vì mỏi mệt cùng áp lực.

Nhìn đôi mắt vốn thanh triệt xinh đẹp giờ đã tràn đầy tia máu, Hạ Mạt đau lòng cực kỳ, cậu hoàn toàn quên mất khả năng có rất nhiều nhân viên cứu viện tồn tại mà trực tiếp cúi người hôn lên mí mắt hơi mỏng kia.

Lông mi màu vàng nhạt hơi rung động.

Không khí đều bởi vậy mà trở nên phi thường tươi đẹp, bọn họ có thể cảm nhận rõ ràng tin tức tố trong cơ thể hai người đang từ từ dâng lên. Suốt hai ngày không gặp mặt, bọn họ khát vọng lẫn nhau như thế, khát vọng âu yếm nhau như thế.

Nhưng mà trời không chiều lòng người.

Ngay khi bọn họ đang sắp tiến hành bước thứ hai, sau lưng Hạ Mạt bỗng nhiên truyền đến một thanh âm ngây ngốc "Chi chi ", nháy mắt phá hư sạch bầu không khí kiều diễm.

Mao Mao ghé vào mặt sau bả vai của Hạ Mạt, thò đầu ra đối diện với đại quái vật xa lạ.

Randall nhìn cái mặt đầy lông một lát, cánh tay vốn đặt ở bên hông Hạ Mạt lặng lẽ tiến lên, bắt được đuôi to xù xù, tàn nhẫn mà ném tiểu gia hỏa sang một bên.

Đã không có bóng đèn, Randall lại một lần nữa ôm Hạ Mạt, tính toán tiếp tục việc chưa xong lúc nãy. Lại không nghĩ phía sau lại truyền đến tiếng hét chói tai của Vu Triết, Randall chỉ cảm thấy gân xanh trên trán thình thịch nổi lên.

Không sợ đối thủ mạnh như thần, chỉ sợ đồng đội ngu như heo.

Loại thành ngữ trên mạng này quả thật còn có chút ý nghĩa trong hiện tại.

Không còn biện pháp khác, Randall đành phải trước tiên tách ra khỏi Hạ Mạt.

Hạ Mạt đứng dậy, thấy Trương Lợi, Trần Tuấn Vũ cùng Vu Triết đứng cách đó không xa. Hốc mắt của ba người này đều ít nhiều có màu xanh đen, ngay cả Vu Triết chưa thành niên cũng như vậy.

Hạ Mạt cảm động không thôi, làm 3 cái khom lưng 90 độ "Cảm ơn các cậu!" Nói xong cậu tiến lên ôm từng người Trương Lợi, Trần Tuấn Vũ cùng Vu Triết.

"Tớ còn không biết các cậu làm sao lại tìm được tớ?"

Trương Lợi nhìn thoáng qua đám nhân viên kiểm tra dao động không gian lấy Vương Hạo Văn dẫn đầu phía sau, nói: "Ít nhiều có Gamma tinh cầu viện trợ, nếu không đến bây giờ chúng tớ vẫn còn đang mờ mịt không biết làm gì."

Nghe vậy, Hạ Mạt liền khom lưng với đám người Vương Hạo Văn.

Vương Hạo Văn vừa thấy tức khắc chịu không nổi, vội vàng nâng khuỷu tay Hạ Mạt nói: "Trợ giúp Lạp Hỗ tinh cầu chính là vì tình hữu nghị bang giao giữa hai bên, xin chuẩn vương phi đừng làm chúng tôi khó xử."

Đối phương đã nói đến mức này, Hạ Mạt tự nhiên sẽ không tiếp tục.

Vương Hạo Văn thật ra tương đối có ánh mắt, biết mấy người này có chuyện mà người hành tinh khác như hắn không nghe được, liền lập tức mang theo nhân viên đo lường đi đến những địa phương khác của Lục Tinh để thu thập số liệu dao động không gian.

Ngay sau đó, người trên quân hạm bắt đầu trở nên bận rộn, có người điều khiển bay đến ven hồ, đi đến những chỗ khác thu thập tình huống; có người bắt đầu sắp xếp nơi nghỉ chân tạm thời.

Hạ Mạt vừa thấy những động tác này đã cảm thấy không thích hợp, vì thế hỏi: "Đây là định làm cái gì?"

Trương Lợi không đáp mà hỏi lại: "Đây là một tinh cầu nguyên thủy?"

Nhắc tới cái này, Hạ Mạt tức khắc kích động, "Đúng vậy, không sai! Là tinh cầu nguyên thủy! Tớ ở chỗ này hai ngày đều không thấy dấu hiệu của sinh mệnh thể trí tuệ!"

"Thật tốt quá!" Trương Lợi vội vàng cúi đầu nói với đám lính thông qua quang não: "Đừng quên thu thập mẫu động thực vật."

"Vâng!"

Nghe thấy Trương Lợi an bài, Hạ Mạt hỏi: "Chúng ta nghĩ giống nhau sao?!"

"Tinh cầu nguyên thủy xinh đẹp như vậy, nếu quả thật không có những tinh cầu khác chiếm lĩnh thì chúng ta đương nhiên phải nạp nó vào dưới trướng, chỉ là......" Biểu tình Trương Lợi tựa hồ thực khó xử.

Hạ Mạt hỏi: "Chỉ là cái gì?"

Trương Lợi không dấu vết mà nhìn Randall một cái, thấy Randall không có ý phản đối mới nói: "Thế nhưng cho dù chúng ta có thể thành công chiếm hữu nó nhưng nếu muốn lợi dụng những vật tư thiên nhiên này còn cần một cái tiền đề, đó chính là chúng ta phải có được phi thuyền loại xuyên qua không gian."

Hết chương 318

Chương 319: Tổng lý đại nhân, cấp báo!

"Phi thuyền loại nhảy không gian?!" Hạ Mạt sửng sốt một chút, thực mau nói: "Chỗ của tớ có một phi thuyền loại nhảy không gian!"

Randall, Trương Lợi, Vu Triết cùng Trần Tuấn Vũ đều kinh ngạc không thôi, chẳng lẽ Hạ Mạt đã nắm giữ được kỹ thuật nhảy không gian? Không có khả năng đi?!

Hạ Mạt giảo hoạt cười, ngẩng đầu nhìn bốn phía một vòng, thấy nhân viên kiểm tra dao động không gian của Gamma tinh cầu đều rời đi mới thần bí bổ sung: "Thế nhưng đây là cơ giáp của Gamma tinh cầu."

Mấy người Trương Lợi càng thêm mờ mịt. Ngay cả Randall cũng khó được lộ ra thần sắc nghi hoặc.

Hạ Mạt phóng xuất ra mẫu xuyên qua không gian, mọi người chỉ thấy một đạo ánh sáng ly tử màu đen hiện lên, ven hồ lập tức xuất hiện một chiếc phi thuyền có đường kính hơn 20m.

Mặt ngoài của phi thuyền hình xám đen, bên trên có viết chữ của một tinh cầu nào đó.

Trương Lợi nhanh chóng phục hồi lại từ trong khiếp sợ, mở ra quang não rà quét ký hiệu, quang não hiện ra dòng chữ phiên dịch của ký hiệu đó: "Quả thật là mẫu xuyên qua không gian của Gamma tinh cầu."

Vu Triết đến gần hơn để nhìn kỹ.

Trần Tuấn Vũ nhẹ nhàng vuốt ve chiếc phi thuyền thật lớn này, hắn dám khẳng định đây là một cỗ cơ giáp siêu cấp, chính là......

"Làm sao em lại có phi thuyền của Gamma tinh cầu?" Hắn nói ra nghi hoặc trong lòng mình.

Vấn đề này Randall cũng muốn hỏi, vì thế hắn cũng nghiêng đầu nhìn Hạ Mạt.

"Đây quả thực rất trùng hợp."

Hạ Mạt cúi đầu tìm kiếm khắp nơi, Trương Lợi thấy thế, hỏi: "Cậu đang tìm cái gì?"

"Mao Mao." Hạ Mạt khoa tay múa chân, "Tiểu động vật lông xù xù giống sóc, cao chừng 15cm."

Randall nghe vậy yên lặng gục đầu xuống, bất động thanh sắc mà giấu bàn tay chạm qua con vật Mao Mao kia ra phía sau.

"Tớ không nhìn thấy nó." Trương Lợi nói.

Vu Triết cùng Trần Tuấn Vũ cũng đều lắc đầu.

Hạ Mạt thật ra không hoài nghi Randall, thấy Trương Lợi, Vu Triết cùng Trần Tuấn Vũ đều nói không phát hiện cũng liền từ bỏ ý định tiếp tục tìm kiếm, nói: "Chuyện là như thế này. Mao Mao muốn ăn cá nhưng bản thân nó không bắt được, vì thế đưa tớ đến bên hồ. Lúc ấy phi thuyền chìm dưới đáy hồ, nhìn từ bên hồ là một bóng ma rất lớn, tớ cảm thấy tò mò nên phóng thích sợi tinh thần cảm nhận, không nghĩ tới đó là một chiếc phi thuyền."

Trương Lợi: "Sau đó cậu liền mang cỗ cơ giáp này lên trên bờ?"

"Không sai biệt lắm đi." Hạ Mạt nói: "Có thể phát hiện ra nó ít nhiều nhờ Mao Mao, cũng không biết tiểu gia hỏa lại chạy đến chỗ nào."

Trong lùm cây, Mao Mao cuộn tròn xoa xoa người, liều mạng trừng lớn đôi mắt hung hăng nhìn chằm chằm đại quái vật Randall, mỏ nhọn không ngừng khép mở nhưng lại không dám phát ra tiếng vang gì.

Randall bất động thần sắc liếc về phía lùm cây.

Mao Mao đối diện với ánh mắt của Randall, tức khắc lông tóc dựng ngược, cả người cứng đờ nhìn chằm chằm Randall.

Chi chi chi, đại quái vật mới tới thật đáng sợ!

Quả thực so với thực cốt thú cách vách còn đáng sợ!

Vẫn là nhanh trốn đi! Mạng nhỏ quan trọng!

Mao Mao bỗng chốc xoay người bỏ chạy về phía sâu trong lùm cây.

Randall nhàn nhạt mà thu hồi tầm mắt, ánh mắt nhu hòa dừng ở trên người Hạ Mạt.

Hạ Mạt lúc này đang hớn ha hớn hở giới thiệu những gì cậu biết về mẫu xuyên qua không gian "Lúc ấy trên phi thuyền còn có hai bộ xương trắng, bị tớ mang lên bờ chôn, chính là ở chỗ kia."

Mọi người nhìn theo tay Hạ Mạt về phía cách đó 50m, quả nhiên phát hiện ra hai chồng đất mới được đắp lên.

"Trên bộ xương còn có quân hàm, hình như là thiếu úy. Hộp đen trên phi thuyền có ghi lại, lúc đó bọn họ đang chấp hành nhiệm vụ, sau đó gặp phải tập kích bất ngờ, phi thuyền bị hỏng nặng, lúc tiến hành nhảy không gian phát sinh sai lầm nên rơi xuống Lục Tinh."

Trương Lợi giương mắt nhìn về phía hồ nước, hình dạng của hồ nước là một hình tròn phi thường ngay ngắn, "Cái hồ nước này chắc là do phi thuyền rơi xuống tạo thành, nếu không làm sao lại có hình dạng tiêu chuẩn như vậy?"

Hạ Mạt hiển nhiên không nghĩ tới điểm này, kinh ngạc mà há to miệng, "Cậu nói rất có đạo lý."

"Chúng ta có thể vào xem sao?" Trần Tuấn Vũ không có hứng thú với chuyện cơ giáp này được phát hiện như thế nào hay là trên cơ giáp từng có người nào, hắn chỉ muốn nhanh chóng biết được tính năng của chiếc phi thuyền này như thế nào, nếu có thể tự trải nghiệm nhảy không gian một phen thì càng không thể tốt hơn!

"Đương nhiên." Hạ Mạt nói: "Em đã dùng một chút công sức sửa lại nó rồi. Thế nhưng cũng không dám bổ sung quá nhiều nguồn năng lượng." Hạ Mạt thao túng quang não mở ra khoang thuyền.

Bốn người Randall được Hạ Mạt dẫn dắt đi vào phòng điều khiển.

Phòng điều khiển tổng cộng có 3 chỗ ngồi, một cái là ghế chỉ huy, hai ghế thao tác, ở phía trước là một màn hình 3d, trong màn hình biểu hiện hình chiếu không góc chết bên ngoài phi thuyền.

Trần Tuấn Vũ hỏi: "Có thể khởi động trình tự nhảy không gian không?"

Hạ Mạt quẫn bách mà gãi gãi đầu, "Cái này...... Em tạm thời còn chưa nghiên cứu kỹ cho nên không dám lung tung sử dụng trình tự nhảy không gian, vạn nhất trình tự xảy ra sai lầm thì hậu quả thực sự không dám tưởng tượng."

Trần Tuấn Vũ tỏ vẻ lý giải, nhảy không gian chính là kỹ thuật đỉnh cao của chế tạo cơ giáp hiện nay, ở Lạp Hỗ tinh cầu cơ sở lý luận của kỹ thuật này còn chưa thành hình, Hạ Mạt vẫn chưa nghiên cứu ra là chuyện rất bình thường.

Randall không nặng không nhẹ mà vỗ vỗ bả vai Hạ Mạt "Những chuyện này cứ từ từ, chỉ cần em không có chuyện gì là được."

Hạ Mạt gật đầu, "Ừm."

Kế tiếp, mấy người tham quan cấu tạo các bộ phận khác trong phi thuyền.

Đợi đến khi tâm tình của mọi người đều khá thỏa mãn, Randall nói: "Chiếc phi thuyền này rốt cuộc thuộc về Gamma tinh cầu, cho nên......"

Nghe lời này là muốn trả lại chiếc phi thuyền này cho Gamma tinh cầu?

Vu Triết tỏ vẻ thực không hiểu, "Mẫu xuyên qua không gian chính là được Hạ Mạt sửa chữa, lại nói, nó đã bị chôn ở đáy hồ vài thập niên, cũng không thấy Gamma đào nó ra, chúng ta dựa vào cái gì phải trả nó lại cho Gamma tinh cầu?"

"Nếu chỉ là một cỗ cơ giáp thì trả hay không trả cũng không quan trọng, nhưng chiếc phi thuyền này lại là cơ giáp loại xuyên qua không gian, thiết kế cùng với kỹ thuật của nó là tài sản quyền tri thức của Gamma tinh cầu, chúng ta không có quyền xâm phạm."

"Làm sao có thể như vậy?" Vu Triết vẫn là thực không vui.

Hạ Mạt vội vàng hoà giải, "Trả cho bọn họ cũng không sao cả, những thứ có thể học được từ chiếc phi thuyền này anh đều đã tìm hiểu xong. Thế nhưng vẫn còn một số chỗ vẫn chưa hiểu kỹ."

Vu Triết thấy ngay cả Hạ Mạt đều nói như vậy thì cũng không cãi cọ nữa, bĩu bĩu môi, quay mặt sang một bên.

Randall nói: "Phi thuyền liền đặt ở nơi này, chờ đám Vương Hạo Văn trở về liền giao cơ giáp cho hắn."

"Vâng."

Mấy người lục tục rời khỏi mẫu xuyên qua không gian.

Hạ Mạt thấy binh lính bận rộn xung quanh, xem bộ dáng như là muốn kiến tạo tháp tín hiệu, vì thế hỏi: "Chúng ta sẽ ở chỗ này bao lâu?"

"Dăm ba bữa đi." Randall nói: "Trước tiên xây dựng xong tháp tín hiệu, giải quyết vấn đề thông tin cơ bản nhất."

"Vậy là tốt rồi." Hạ Mạt ngay sau đó nói: "Như vậy có phải sau này chúng ta sẽ phái binh lính thường trú đến đây?"

"Phái binh lính thường trú là chuyện sau này, tiếp theo chúng ta phải đệ trình đơn xin quyền sở hữu đối với tinh cầu nguyên thủy này lên liên minh."

Hạ Mạt nhấp môi, "Giống như thực phiền toái."

"Kỳ thật cái này cũng không vấn đề gì, chuyện này giao cho Nội các đến làm."

"A?" Vừa nghe thấy Nội Các cũng muốn cắm một chân, Hạ Mạt liền cảm thấy cả người đều không tốt, "Nội Các có thể nhân cơ hội quấy rối hay không?"

Randall ôn nhu mà giúp cậu sửa sang lại cổ áo, "Muốn quấy rối hay không thì cũng phải xem tình huống."

"Xem tình huống?"

Hạ Mạt không hiểu nội hàm của những lời này, còn không đợi cậu đặt câu hỏi đã thấy một binh sĩ chạy chậm lại, lớn tiếng nói: "Báo cáo! Đã xây dựng xong thiết bị thông tin!"

Randall chào quân đội với binh sĩ, "Thực tốt. Dựa theo kế hoạch lúc trước truyền hình ảnh về cho Lạp Hỗ."

"Tuân lệnh!"

――――

Lạp Hỗ tinh cầu, phủ tổng lý Nội các.

Locker đi ra từ trong cơ giáp hình người cấp S, tiếp nhận khăn lông do binh sĩ đưa đến, lau mặt và đầu một cái, cảm giác thần thanh khí sảng.

Laurent vừa lúc đi vào nhà đấu võ, thấy Locker liền vội vàng đi lên "Phụ thân."

"Con đã đến rồi?" Locker đưa khăn lông cho binh sĩ, "Tình huống thế nào?"

"Quả nhiên giống như ngài dự đoán." Nhắc tới việc này, Laurent quả thực khó có thể che dấu kích động, "Hiện giờ hình tượng của Hạ Mạt trong dân chúng đã tan nát nhưng Hoàng thất vẫn không có ý ra mặt cứu chữa, có vẻ như đã hoàn toàn từ bỏ. Đại đa số thành viên của Hoàng đảng đã âm thầm phê bình việc này, chỉ là không dám nói thẳng ra."

"Ha hả, cho dù Hoàng thất có đại sư X thì như thế nào?" Locker ngồi trên ghế nghỉ ngơi, hai chân bắt chéo, uống một ngụm nước lạnh lớn "Bị chúng ta đè dưới lòng bàn chân cả trăm năm, muốn xoay người làm gì dễ dàng như vậy? Đảng phái cạnh tranh đua chính là thực lực, cũng không phải chiêu trò linh tinh. Ngay cả Hoàng đảng đánh đuổi được Hắc Vương Tinh thì sao? Chỉ là hồi quang phản chiếu không đáng sợ hãi. Trong thời gian tiếp theo, chỉ cần Hoàng đảng không làm ra chuyện gì kinh thiên động địa thì hình tượng của bọn họ trong dân chúng cũng sẽ không có gì đột phá. Mà chúng ta, sẽ là người thắng cuối cùng!"

"Phụ thân nói chí phải!" Laurent nghĩ nghĩ, lại nói: "Thế nhưng nhi tử vẫn cảm thấy kỳ quái, Hoàng đảng tuy không trợ giúp Hạ Mạt chống đỡ lời đồn đãi nhưng lại phái Randall đi ra ngoài không gian tìm kiếm Hạ Mạt. Trong ngoài không đồng nhất, liệu có âm mưu gì hay không?"

"Âm mưu?" Locker mỉa mai, "Con cho rằng Randall đi tìm Hạ Mạt là do mệnh lệnh của Hoàng đảng?"

"Này......" Laurent nói: "Randall hình như rất để tâm đến Hạ Mạt, nhi thần cho rằng hành vi của hắn là tự phát."

"Vậy không phải đã xong." Locker nằm thả lỏng trên ghế, "Nếu ta đoán không sai, hiện giờ phụ tử Lannado đã ly tâm."

"Ý của ngài là Randall đi tìm Hạ Mạt đã trái lại ý của Lannado?"

"Điều này không phải đã quá rõ sao? Nếu không thì tại sao khi Randall đi tìm Hạ Mạt Hoàng đảng không làm bất kỳ động thái nào?"

"Phụ thân anh minh."

"Ha hả, phụ thân đã già rồi, còn có cái gì anh minh không anh minh? Về sau Lạp Hỗ tinh cầu sẽ giao hết cho con, con phải tranh thủ lúc phụ thân còn khỏe mạnh nỗ lực rèn luyện chính mình."

Laurent nghe thấy lời này, vội vàng kích động nói: "Vâng! Phụ thân!"

"Như vậy đi, chờ phụ thân lại nghỉ ngơi mười phút liền đấu với con một trận, cũng xem xem khả năng chiến đấu cơ giáp của con gần đây có......"

Lời còn chưa nói xong, một binh sĩ bỗng nhiên nghiêng ngả lảo đảo chạy vào.

Locker nhíu mắt lại, tươi cười nháy mắt biến mất hơn phân nửa, "Hoảng hoảng loạn loạn còn ra thể thống gì?!"

Binh lính bị thanh âm này sợ tới mức ứa ra mồ hôi lạnh, lập tức đứng thẳng thân thể, lớn tiếng nói: "Tổng lý đại nhân, cấp báo!"

Locker không vui mà nhăn chặt mày, "Nói!"

"Hoàng, Hoàng Đảng, Randall điện hạ......"

Locker không kiên nhẫn mà tăng thêm âm lượng, "Nói rõ ràng!"

"Vâng!" binh sĩ hít vào một hơi, "Mới lúc nãy, trên weibo chính thức của Đế hậu có đăng tải một đoạn video! Trong video thể hiện Randall điện hạ đã tìm được chuẩn vương phi, chuẩn vương phi bình yên vô sự!"

"Bình yên vô sự?" Locker lộ ra nụ cười tàn nhẫn, "Còn sống? Vậy càng tốt. Nếu để cho hắn biết Hoàng đảng không làm gì cả không chừng hắn sẽ tức giận đến sẩy thai đó."

"Mặt, mặt khác......"

Locker nhìn hắn một cái, thản nhiên cầm nước lạnh uống, "Có chuyện nói thẳng."

"Bọn họ còn phát hiện một viên tinh cầu nguyên thủy chưa bị chiếm lĩnh!"

"Chỉ là một viên tinh cầu nguyên thủy thì có gì mà hoảng loạn?"

Gan của binh sĩ quả thực bị dọa nổ, bởi vì......

"Giống loài trên viên tinh cầu này phi thường phong phú, dùng cách nói của Đế hậu chính là ' hoàn toàn có thể nâng trình độ sinh hoạt vật chất của tất cả người dân ở Lạp Hỗ tinh cầu lên mức giống như thời địa cầu cổ '!"

"Loảng xoảng!"

Bình nước lạnh rơi xuống đất, phát ra tiếng vang nặng nề.

Hết chương 219

Chương 320 bệ hạ có chuyện không ngại nói thẳng

Bình nước rơi xuống đất, nước đá văng khắp nơi!

Binh sĩ nhìn nước lạnh văng đầy đất cùng với cái bình lăn lộn ở một bên, cảm thấy trái tim đập thình thịch.

Hắn cảm giác mình giống như cái bình vô tội này vậy, sắp huyết hoa bay lượn! Hắn kiệt lực co rúm lại bả vai, tận lực giảm bớt cảm giác tồn tại, nhưng ánh mắt đâm vào người hắn thật sự quá nóng, ngay cả da đầu của hắn cũng sắp bị chọc thủng!

Laurent cũng đầy mặt kinh hãi!

Nửa phút trước, gã còn đang đắc chí vì đảng Nội Các xuôi gió xuôi nước; nhưng chỉ giây tiếp theo đầu gã đã bị đổ một chậu nước lạnh, làm cho gã hoàn toàn tỉnh táo lại từ trong mộng đẹp! Gã cuống quít mở ra quang não, còn chưa tiến vào weibo chính thức của Edern góc bên phải đã tự động bắn ra cửa sổ nhỏ, tiêu đề lớn là: "Vui mừng khắp chốn! Nhân dân Lạp Hỗ tinh cầu sắp cáo biệt thời đại dịch dinh dưỡng!"

Sắc mặt Laurent dị thường khó coi, do dự hồi lâu mới hạ quyết tâm ấn vào cửa sổ nhỏ.

Locker chú ý tới động tĩnh của gã, thấp giọng nói: "Phóng to hình chiếu."

"Vâng."

Hình chiếu được phóng to ra giữa không trung, Laurent nhìn qua một cái, câu mở đầu của bài đăng dùng một loại ngữ khí vô cùng kích động phấn khởi để miêu tả viên tinh cầu nguyên thủy đó ―― Lục Tinh siêu cấp dồi dào và mỹ lệ. Ngay sau đó lại nói đến toàn bộ quá trình Randall phát hiện ra tinh cầu nguyên thủy, cũng đem công lao Randall có thể phát hiện Lục Tinh cho sức mạnh của tình yêu. Ở cuối bài đăng, không thể nghi ngờ chính là video được weibo chính thức của Edern đăng tải. Nhìn tỉ lệ ấn xem ở dưới hình chiếu đã sớm đột phá hai trăm triệu!

Hai trăm triệu là khái niệm như thế nào?!

Nhân dân của Lạp Hỗ tinh cầu tổng cộng mới có một trăm triệu năm ngàn vạn! Nói cách khác tin tức này chỉ trong vòng mấy phút ngắn ngủi đã được người dân trên cả tinh cầu xem qua!

Laurent sắc mặt tối tăm, cho dù gã đã dùng gần 20 năm để tu luyện kỹ thuật diễn thì cũng không thể giữ nổi vẻ mặt ôn hòa giả tạo như cũ! Gã đập một quyền lên bàn trà hình tròn, xương cốt cùng kim loại va chạm kịch liệt phát ra tiếng "đông" thật lớn.

Tay Laurent bị trầy da thế nhưng gã hoàn toàn không thể bận tâm đến miệng vết thương, bởi vì lúc này còn có người càng tức giận hơn gã.

Thanh âm của Locker trầm thấp khác thường, giống như sấm rền trước mưa bão, làm cho màng tai người khác sinh ra cảm giác đau nhức, "Truyền phát video, ta ngược lại muốn xem tinh cầu có thể giúp cho Lạp Hỗ thoát khỏi thời đại dịch dinh dưỡng có hình dáng như thế nào!"

Laurent click mở video.

Mở đầu Video là một viên tinh cầu màu xanh lục giữa cả không gian toàn màu đen. Tinh cầu màu xanh lục tỏa ra vầng sáng nhu hòa, nhìn vào từ vũ trụ làm cho người ta có cảm giác điềm tĩnh ưu nhã. Màn ảnh bỗng nhiên thay đổi, xuyên qua tầng tầng lớp lớp mây mù, trước mặt chợt xuất hiện một màu xanh ngọc mênh mông bát ngát! Những thân cây cổ thụ che trời tràn đầy sức sống tạo lên một bức họa lấy màu xanh lục làm nền, những con sông uốn lượn khúc chiết lại là những dải lụa màu trắng rơi nhầm vào đó. Nhìn gần hơn có thể thấy động vật nghỉ chân chơi đùa ở bờ sông, một con trâu một sừng có hình thể cực lớn trong lúc vô ý đánh cái hắt xì, làm cho đám chim gần đó kinh sợ bay ra.........

Đây thực sự là một tinh cầu quá mức dồi dào, chỉ là một tinh cầu dồi dào như vậy thực sự tồn tại sao?!

Nếu là thật sự, như vậy sinh hoạt của người Lạp Hỗ sẽ phát sinh thay đổi long trời lở đất! Đến lúc đó Randall cùng Hạ Mạt làm người phát hiện đương nhiên sẽ trở thành đối tượng cảm kích của toàn dân, điểm thu hút lòng dân của Hoàng đảng, mà Nội các thì sao? Nội các sẽ hai bàn tay trắng!

Không không không!

Gã tuyệt đối không thể giống như người thường bị loại đồ vật tốt đẹp đến giả dối này lừa gạt!

Laurent lập tức bắt lấy ống tay áo Locker, lớn tiếng nói: "Đây nhất định là âm mưu của Hoàng đảng! Kỹ xảo ba xu! Phụ thân, chúng ta cần phải vạch trần bọn họ!"

Sắc mặt Locker xanh trắng luân phiên, lão cố gắng phân rõ video thật giả, nhưng trong lòng phập phồng quá lớn làm lão không thể bình tĩnh tự hỏi! Lão bẻ ra tay của Laurent, máy móc mà nghiêng đầu nhìn Laurent một cái, "Nhìn xem bộ dạng của con bây giờ giống cái gì!"

Laurent như bị đánh đòn cảnh cáo, nháy mắt sắc mặt trắng bệch. Gã chậm rãi thu hồi tay, cúi đầu đứng bên cạnh Locker, "Phụ thân, thực xin lỗi, là con nóng nảy."

Biểu tình của Locker cũng phi thường khó coi lại cố nén tức giận, đứng tại chỗ một hồi lâu mới mở ra quang não, tìm số liên hệ với Edern, ngón tay đặt ở bên trên thế nhưng nửa ngày cũng không ấn xuống được.

Laurent thấy động tác do dự của lão liền biết tâm tình hiện tại của lão chắc chắn cũng rất phức tạp! Đối thủ đột nhiên tung ra đại chiêu sát thương, bọn họ căn bản không hề chuẩn bị!

Binh sĩ báo cáo quả thật muốn khóc ròng chạy đi, hắn bỗng nhiên cảm thấy đi theo Nội Các thật không an ổn, không những không thể yên tâm thoải mái mà hưởng dụng những lợi ích mà Hoàng đảng mang lại, còn phải thời thời khắc khắc lo lắng bị "răng rắc" rơi. Hắn hận không thể ép mình dán sát vào vách tường, cũng may đúng lúc này, quang não của Locker bỗng nhiên phát ra ánh sáng.

Binh lính không dám ngẩng đầu, chỉ lặng lẽ nâng lên mí mắt dùng dư quang quan sát.

Laurent thấy bên Locker lập loè thỉnh cầu video, tập trung nhìn vào, ngũ quan tức khắc vặn vẹo, "Lannado?" Lúc này sao hắn lại liên hệ với phụ thân? Khoe khoang sao?!

Hoàn toàn đối lập với tâm tình rối rắm của Laurent, binh lính nghe thấy bệ hạ phát tới thỉnh cầu video quả thực kích động hỏng rồi! Trời ạ hắn rốt cục có thể thoát khỏi địa phương quỷ quái đầy áp lực này! Hắn cúi đầu nôn nóng chờ đợi, quả nhiên chỉ trong vài giây ngắn ngủi đã nghe thấy âm thanh cứng rắn lạnh lẽo khác thường của Locker: "Cậu đi xuống trước."

"Vâng!" Binh lính nhanh chóng thoát khỏi hiện trường.

Locker dùng ánh mắt ra hiệu với Laurent, Laurent lập tức trốn đến mặt sau cơ giáp hình người.

Locker liên tiếp hít sâu nhiều lần mới ấn xuống nút nghe.

Lannado xuất hiện bên trong hình chiếu, cười lớn nói với Locker: "Chúc mừng, chúc mừng."

Chúc mừng? Người này cố ý cười nhạo lão sao?! Locker ngoài cười nhưng trong không cười, "Có cái gì đáng giá chúc mừng?"

"Cậu còn không biết?" Lannado thoạt nhìn phi thường kinh ngạc.

"Bệ hạ có chuyện không ngại nói thẳng."

Lannado dừng lại hai giây sau đó bỗng nhiên sinh khí: "Xem ra cái tên tiểu tử thối Randall kia đã quên nói với cậu. Lúc trước trẫm rõ ràng đã dặn nó phải nói cho cậu. Thế nhưng hiện tại nói cũng không chậm."

Locker: "......"

"Randall vận khí tốt, trong khi tìm kiếm Hạ Mạt đã phát hiện ra một tinh cầu nguyên thủy. Bọn nhỏ gọi nó là Lục Tinh, Lục Tinh này thực sự quá tuyệt! Quả thực còn thích hợp nhân loại sinh sống hơn địa cầu cổ."

"Phải không?" Locker đông cứng mà cười một chút.

"Chẳng lẽ không. Trẫm bảo bọn nhỏ truyền lại hình ảnh thu thập được từ Lục Tinh cho cậu."

"......"

Lannado thấy hắn nãy giờ không nói gì cũng không ngại, ngược lại hào phóng nói: "Đừng ngượng ngùng, hiện tại chúng ta mới chỉ xác định được Lục Tinh không có tinh cầu sở hữu nhưng nếu muốn nó trở thành hành tinh phụ thuộc của Lạp Hỗ còn cần cậu ra mặt xin phép liên minh! Trẫm đã truyền video qua, cậu thấy sao? Chỉ nhìn đoạn video ngắn này tâm trẫm đá ngứa ngáy khó nhịn, cậu thấy thế nào ......"

"......"

Lannado thao thao bất tuyệt mà nói hơn phân nửa tiếng đồng hồ, Locker từ đầu tới đuôi cũng chưa nói được mười câu! Đợi đến khi kết thúc mặt của Locker đã đen như vụn than!

Laurent đi ra từ phía sau cơ giáp cẩn thận tìm từ: "Phụ thân, chúng ta thật sự phải xin phép liên minh? Đây không phải là tăng chí khí của người khác diệt uy phong của chính mình sao?"

"Còn có biện pháp gì?" Locker nghiến răng nghiến lợi, "Toàn bộ Lạp Hỗ tinh cầu đều biết Randall tìm được tinh cầu nguyên thủy, con cho rằng chúng ta còn có chỗ để động tay chân?!"

Laurent nhăn chặt mày, "Hoàng đảng thật giảo hoạt! Cư nhiên chơi ám chiêu! Vòng tới vòng lui chúng ta lại là người cuối cùng biết đến!"

Locker ngồi lại ghế, cả người vậy mà tỏa ra một cảm giác thất bại, "Bị Hoàng đảng giăng bẫy a......"

"Chẳng lẽ thật sự không có đường xoay chuyển?"

Locker trầm mặt, nửa ngày sau nói: "Dựa theo quy trình xin hành tinh phụ thuộc thì đầu tiên chúng ta phải phái đoàn khảo sát thường trú để tìm kiếm bằng chứng nghiên cứu, đợi đến khi góp nhặt đủ tin tức mới có thể đưa lên liên minh, thế nhưng hiện giờ toàn bộ Lạp Hỗ đều đang chú ý đến chuyện này chúng ta muốn ra tay từ khâu này cũng cơ bản không có khả năng."

"Vậy kéo dài thời gian thì sao? Cũng không khó đi."

"Trị ngọn không trị gốc."

"Cái này có sao đâu? Chỉ cần kéo dài thời gian xin thuộc tinh thì chúng ta chắc chắn sẽ tìm được điểm tiến công mới trong khoảng thời gian này!"

Locker nhìn về phía Laurent, thấy ánh mắt của gã kiên định như thế cũng không khỏi yên lặng cảm khái: Cho dù không muốn cũng phải công nhận mình đã già, tâm tính của hài tử bây giờ còn kiên cường hơn lão.

Lão trầm mặc trong chốc lát, nói: "Một khi đã như vậy thì con đi theo sứ đoàn đến tinh cầu đó khảo sát đi."

"Vâng! Phụ thân!"

Sau khi Locker vội vàng xác định xong đoàn người đi khảo sát, Lannado cũng dựa theo yêu cầu mà Randall cung cấp để tìm kiếm những người thích hợp lấy danh nghĩa đi thăm Randall và Hạ Mạt để đến Lục Tinh trước.

Sau khi xác định người được chọn, Edern nhìn danh sách trong tay, nói với Lannado: "Những người này đều dựa theo ý của đại bảo bối để chọn ra?"

"Đương nhiên. Con đều đã nói cặn kẽ tiêu chuẩn như vậy chẳng lẽ ta không tìm nổi?"

"Những người này tuy đều xuất sắc trong từng lĩnh vực thế nhưng một nửa trong số đó thuộc đảng Nội các ......"

Lannado cười tủm tỉm mà xua xua tay, "Em vẫn không hiểu ý của đại bảo bối."

Edern lắc đầu, tỏ vẻ mình quả thực không hiểu lắm.

Lannado nói: "Thử nghĩ, nếu em là Locker thì sau khi Hoàng đảng chiếm được ưu thế tuyệt đối em sẽ để hắn thuận lợi sao?"

"Đương nhiên không muốn."

"Hiện tại chúng ta đang nắm giữ ưu thế tuyệt đối trong chuyện của Lục Tinh. Một khi Lục Tinh được phê chuẩn trở thành thuộc tinh của Lạp Hỗ thì ưu thế này sẽ hoàn toàn là của chúng ta. Dưới tình huống như vậy, Nội Các nhất định sẽ tìm mọi cách trì hoãn tiến trình."

"Vậy mấy người đảng Nội các......"

"Bọn họ tuy là người thuộc đảng Nội các nhưng đồng thời cũng là thương nhân. Thương nhân chú trọng nhất là lợi ích, khi một thương cơ rất lớn là Lục Tinh này đặt ở trước mắt bọn họ thì bọn họ làm sao có thể cho phép Locker tổn hại ích lợi của mình?"

Edern bừng tỉnh đại ngộ, "Đấu tranh nội bộ! Chỉ cần có bọn họ thì Locker không thể kéo dài thời gian!"

"Chính là đạo lý này."

Hết chương 320

Chương 321 Thành ý mười phần

Sau khi trải qua một đợt tuyển chọn nghiêm ngặt khắt khe, Locker đã chọn ra bảy vị học giả tuyệt đối trung thành với Nội các, tạo thành một đoàn khảo sát đi đến Lục Tinh trước.

Trong lúc chọn người, một vài phú thương nghe nói Nội các đang chuẩn bị đi đến tinh cầu nguyên thủy siêu cấp liền sôi nổi dán lên, hy vọng có thể đi cùng với đoàn khảo sát đến Lục Tinh.

Locker nghe nói bọn họ muốn đi Lục Tinh tìm hiểu thì tâm lý đề phòng đã bị tăng đến cực hạn!

Những người này chính là cha mẹ cơm áo của Nội các, là sự tồn tại giống như thần! Nếu như thật sự để bọn hắn đi Lục Tinh vạn nhất bị cảnh tượng dồi dào ở nơi đó mê hoặc thần trí, phản chiến Hoàng đảng thì phải làm sao?!

Tưởng tượng đến khả năng này, Locker vội vàng cự tuyệt thỉnh cầu của bọn họ, cũng lấy lý do đường hoàng như "Tình huống không rõ, khả năng tồn tại nguy hiểm" để phản đối đề nghị.

Những phú thương đó ngoài mặt tuy chưa nói cái gì nhưng trên thực tế trong lòng lại chua vô cùng, mấy người tụ tập cùng nhau thảo luận. Lập tức dán lên cái nhãn "Bủn xỉn" cho Locker.

Bên này, Locker chân trước tiễn đoàn khảo sát đi, bên kia Lannado đã bắt đầu liên hệ với các phú thương bị Locker cự tuyệt.

Nhóm thổ hào nhận được thỉnh cầu video của Lannado đều hãi hùng khiếp vía.

Những lão bánh quẩy đó một người còn tinh ranh hơn một người, vô cùng rõ ràng những chuyện không thể nói giữa Hoàng đảng và Nội các.

Bọn họ cung cấp tiền tài vật tư cho Nội Các, theo lý mà nói là đối thủ một mất một còn của Hoàng đảng. Chậc, ngày thường mặc kệ Nội Các làm chuyện gì Hoàng Đảng đều sẽ không chủ động tìm tới bọn họ, hôm nay bị trúng ngọn gió nào vậy? Người của Hoàng đảng lại chủ động liên hệ bọn họ?!

Vì sao lại có cảm giác chồn chúc tết gà quen thuộc?

Lá gan của nhóm thổ hào đều bị nâng đến cổ họng, run rẩy ấn nút nhận, trong hình chiếu lập tức xuất hiện khuôn mặt cười khanh khách của Lannado.

"Bệ, bệ hạ......"

Lannado tươi cười thân thiết, một hàm răng trắng sáng làm người hoa mắt, "Chu lão bản, nghe tên đã lâu!"

Nam Beta được gọi là Chu lão bản chấn động toàn thân, nổi da gà khắp người, toàn dân đều biết Lannado bệ hạ từ trước đến nay hiền lành, nhưng thân là thành viên đội hậu cần của đảng Nội các như hắn sao lại không rõ.

"Chu lão bản không cần khẩn trương." Lannado vẫn tươi cười như cũ "Hôm nay gọi đến là nghe nói cậu có hứng thú với việc đến Lục Tinh khảo sát?"

Bụng to của Chu lão bản run run, đại não nhanh chóng vận chuyển.

Đây là tình huống như thế nào?

Lannado bệ hạ vậy mà chủ động nhắc đến chuyện của Lục Tinh? Chẳng lẽ định cho hắn danh ngạch đi đến Lục Tinh trước?

Không không không, khẳng định không phải!

Những người chỉ cần hơi chút có kiến thức đều hiểu được Lục Tinh là một miếng thịt mỡ siêu lớn, hiện giờ miếng thịt mỡ này bị Hoàng đảng nắm trong tay, chỉ cần là người bình thường thì đều ước gì nuốt trọn! Làm thế nào có chuyện tự nguyên phân ra?!

Chẳng lẽ muốn cười nhạo chuyện hắn bị Locker cự tuyệt một phen?

Ý tưởng này vừa xuất hiện đã bị Chu lão bản không chút lưu tình áp xuống. Lannado bệ hạ là người nào? Làm gì có chuyện bỏ ra thời gian đến cười nhạo một thương nhân nhỏ nhoi, chán đến mốc cả người sao?

Hai ba giây ngắn ngủi, ruột trong bụng vòng một vòng rồi lại một vòng, Chu lão bản đem hết những khả năng mà hắn coi là hợp lý đều tính toán một lần, lại phát hiện vẫn không thể tìm được một lý do!

Ngay lúc hắn đang cảm thấy rối rắm không thôi, Lannado nói chuyện. "Chu lão bản, trẫm hôm nay chính là đến đưa quà cho cậu a!"

Chu lão bản ngẩng đầu, trên đỉnh đầu trụi lủi lóe ra ánh sáng "Cái gì?"

"Nội Các tuy không cho cậu danh ngạch nhưng Hoàng đảng lại có 10 danh ngạch đi thăm người thân."

Trái tim của Chu lão bản run lên, nháy mắt ngốc! Mẹ nó không nghe lầm đi?! Lão đại Hoàng đảng cư nhiên thật sự tính toán cho hắn danh ngạch đi Lục Tinh?! Quả thực là......

Không thể tin được!

Lannado đã sớm đoán được phản ứng của đối phương, thấy Chu lão bản không nói lời nào cũng không nóng nảy, liền tươi cười khách sáo chờ đợi. Thẳng đến hai phút sau mới thấy Chu lão bản phục hồi tinh thần lại.

"Danh ngạch thăm người thân?"

"Đung." Lannado gật đầu, "Chu lão bản chắc cũng biết, Randall cùng Hạ Mạt đều ở Lục Tinh, mà Hạ Mạt đang mang thai, dựa theo pháp luật của liên minh thì trẫm có thể phái ra 10 người đi trước chăm sóc bọn họ."

Chuyện của Randall điện hạ cùng chuẩn vương phi Hạ Mạt thì Chu lão bản cũng biết.

Chỉ là nếu dựa theo lẽ thường để suy đoán thì loại thời điểm mấu chốt này hoàng thất không phải hẳn là nắm chặt thời cơ, đem hết toàn lực phái người một nhà đến Lục Tinh sao? Vì sao lại muốn đem danh ngạch quý giá như thế cho mình?

Có mưu đồ gì?

Lại nói tiếp, trên đời này làm gì có ai làm việc mà không mong trả lại cái gì?

Hắn đi theo Nội Các nhiều năm, tiền cống hiến mỗi năm đều là nhiều nhất trong đội hậu cần, còn không phải là vì để cho Nội các cung cấp cho hắn một nơi kiếm tiền an ổn sao? Chỉ là Nội các lại cho hắn cái gì? Không nói đến thời gian gần đây đánh giá biểu hiện của Nội các cùng với Hoàng đảng đã không bằng trước, chỉ nói đến chuyện Nội các cự tuyệt cho hắn danh ngạch đi đến Lục Tinh đã là biến tướng chặt đứt đường phát tài của hắn!

Trái lại Hoàng đảng, tuy nói cũng không bài trừ ý định mượn sức mình của bọn họ, thế nhưng mượn sức thì mượn sức, có thể ra một điều kiện dụ hoặc như thế có thể thấy được thành ý mười phần của bọn họ!

So sánh hai bên, bất mãn của Chu lão bản với Nội các nháy mắt bị phóng đại vô số lần, biểu tình không ngừng đổi mới. Hắn mở to hai mắt nhìn chằm chằm Lannado, miệng mở ra lại khép kín, lặp lại nhiều lần như thế mới nói: "Bệ hạ muốn tôi làm cái gì cho ngài?"

Lannado cười xua xua tay, "Kỳ thật cũng không coi như yêu cầu gì. Tình thế của Hoàng đảng cùng Nội các hiện giờ nói là đứng ở hai đầu chiến tuyến cũng không quá. Hiện giờ Hoàng đảng phát hiện Lục Tinh không nghi ngờ gì chính là một đả kích trí mạng với Nội các. Lúc này nếu như Nội các muốn ức chế thế lực của Hoàng đảng thì chỉ có một phương pháp hữu hiệu nhất là kéo dài thời gian xin thuộc tinh."

Chu lão bản gật đầu, lúc Locker cự tuyệt thỉnh cầu của hắn cũng đã nói qua. Thế nhưng hắn chỉ là một thương nhân, dựa vào Nội các cũng chỉ là muốn tìm cái chỗ dựa. Nói khó nghe thì hắn căn bản không để bụng chuyện Nội các có bị Hoàng đảng đè thấp một đầu hay không, hắn chỉ để ý chuyện mình có thể an tâm kiếm tiền hay không.

"Lục Tinh giàu có như thế, một khi nó trở thành thuộc tinh của Lạp Hỗ thì sẽ đem lại hiệu quả kinh tế và lợi ích không thể tưởng tượng được. Nhưng nếu Lục Tinh chậm chạp không thể được xác định là thuộc tinh của Lạp Hỗ tinh cầu, thậm chí bởi vì một nguyên nhân nào đó mà vĩnh viễn không thể trở thành thuộc tinh thì những hiệu quả kinh tế và lợi ích tiềm tàng của nó sẽ biến mất không còn một mảnh.

Thanh âm của Lannado phi thường thong thả, mỗi một câu nói của hắn đều đã trải qua suy tính kỹ càng, mỗi từ đều đúng lúc chọc vào tim của Chu lão bản.

Đúng vậy!

Nếu mặc kệ Locker quấy rối từ trong thì chẳng phải đồng nghĩa với việc tự chặt đứt đường phát tài của mình?!

Không được! Hắn nhất định phải ngăn cản Locker! Nhất định phải để cho Lục Tinh thuận lợi trở thành thuộc tinh của Lạp Hỗ!

Lannado thấy ánh mắt của hắn bỗng nhiên trở nên kiên định dị thường, không khỏi cười cười, "Có một số việc Hoàng đảng không tiện ra mặt nhưng Chu lão bản lại có tác dụng rất lớn trong đó. Cho nên, khẩn cầu Chu lão bản xuy xét đến hạnh phúc của nhân dân toàn Lạp Hỗ tinh cầu mà trợ giúp Lạp Hỗ sớm ngày kiến thành thuộc tinh."

Vì nhân dân toàn Lạp Hỗ?

Tâng bốc đến loại trình độ này, Chu lão bản yên lặng mà đắc ý một chút, tuy nói cho tới nay trong đầu của hắn chỉ là làm thế nào để kiếm nhiều tiền, thế nhưng nếu vừa kiếm tiền đồng thời còn có thể tạo phúc cho bá tính thì cớ gì mà không làm?

Dưới sự tấn công bằng ngôn ngữ của Lannado, Chu lão bản thực nhanh đã tước vũ khí đầu hàng. Tuy nói Lannado từ đầu đến cuối biểu hiện khiêm tốn kính cẩn thế nhưng trong lòng Chu lão bản vẫn rõ ràng cơ hội lớn như vậy là Hoàng đảng đưa cho! Cắn người miệng mềm, bắt người tay ngắn, một thứ gì đó chỉ có thể hiểu rõ trong lòng mà không nói ra.

Thu phục Chu lão bản, Lannado tiếp đó lại liên hệ với bốn tên thổ hào khác.

Những người này vốn đã tạm thời từ bỏ khả năng đi đến Lục Tinh trước, ai lại ngờ được Hoàng đảng sẽ chủ động liên hệ với bọn họ, còn tỏ ý cung cấp danh ngạch thăm người nhà cho bọn họ để đi trước Lục Tinh, mà yêu cầu chỉ là mượn thực lực của bọn họ, để cho Lục Tinh thuận lợi trở thành thuộc tinh của Lạp Hỗ tinh cầu.

Loại chuyện này quả thực là một cuộc mua bán không cần tiền vốn! Bởi vì bọn họ vốn dĩ cũng hy vọng thành lập thuộc tinh của Lạp Hỗ tinh cầu!

Hoàng thất cùng năm tên thổ hào ăn nhịp với nhau.

Sau khi đoàn người của Laurent ngồi quân hạm rời khỏi Lạp Hỗ tinh cầu thì tiểu đội thăm người thân của Hoàng Đảng cũng xuất phát ngay sau đó.

――――

Lục Tinh, trong doanh trại lâm thời.

Randall thu hồi quang não.

Hạ Mạt vừa vặn từ bên ngoài tiến vào, chỉ thấy màn hình quang não vừa mới tối lại "Phụ hoàng?"

"Ừ."

"Các anh nói cái gì đấy?"

Randall tiếp nhận ly nước trong tay Hạ Mạt, đỡ cậu ngồi xuống bên người mình.

Hạ Mạt bị bộ dáng cẩn thận của hắn chọc cười "Nhìn anh khẩn trương kìa, em làm gì yếu ớt như vậy, lại nói hiện tại mới mấy tháng, không cần thiết phải khẩn trương như thế."

Randall cũng không đồng ý cách nói của cậu, lại cũng không phản bác rõ ràng. Bàn tay to bao trùm lên cái bụng hơi nhô lên, hắn thấp giọng nói: "Phụ hoàng đã xác định thành viên thăm người thân dựa theo danh sách kia, thế nhưng......"

"Cái gì?"

"Tuy là đoàn thăm người thân nhưng tất cả đều là thành viên của Hoàng đảng và Nội các, ta hứa với em, chờ xong chuyện này sẽ dành ra thời gian ở với em cùng phụ thân, còn có ba ba."

"Đừng nói như vậy." Hạ Mạt cũng không để ý đến chuyện đoàn thăm thân có những ai, cậu để ý chính là......

"Chỉ cần có thể ở cùng với anh thì chẳng sợ con đường phía trước có dài như thế nào em cũng cảm thấy vui vẻ."

Hết chương 321.

Continue Reading

You'll Also Like

3.8K 256 80
Thề luôn đây là một đồng nhân văn mà tập hợp combo đầy đủ nhất các plot thường thấy của fic Băng Cửu: trọng sinh có hệ thống, có kí ức kiếp trước, Bă...
427K 45.7K 84
Tác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edi...
94.4K 1.9K 147
Tác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng...
161K 10K 128
Tên Gốc: Bất Như Kiến Nhất Điện/不如见一面 Tên Chính Thức: Sau khi chia tay đại tiểu thư giàu có/和豪门大小姐分手后 Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Thể loại: Bách hợ...