[LONGFIC] Kwon Yuri...Buông C...

By kasumi_yulsic94

217K 1.3K 513

More

Chap 1
Chap 2+3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9-1
Chap 9-2
Chap 10-1
Chap 10-2
Chap 10-3
Chap 12-1
Chap 12-2
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17-1
Chap 17-2
Chap 18-1
Chap 18-2
Chap 18-3
Chap 19-1
Chap 19-2
Chap 20-1
Chap 20-2
Chap 20-3
Chap 20-4
Chap 21-1
Chap 21-2
Chap 21-3
Chap 22-1
Chap 22-2
Chap 23

Chap 11

6.9K 45 8
By kasumi_yulsic94

Chap 11

“Hay là vầy. Em với cô chơi một trò chơi. Nếu cô thua rồi cho em ở lại nha.” Yuri nhếch mày, mặt dày đề nghị.

.

.

.

Sica đăm chiêu với lời đề nghị của Yuri, tay vẫn khoanh lại, không cho phản ứng. Nói thật là cô không biết phản ứng ra sao với độ dày cộm của Yuri.

Đuổi cũng đuổi rồi, mặt lạnh cũng làm rồi, không lẽ phải động thủ sao. Với sức vóc của mình, cô chắc chắn là bại tướng của Yuri, không chừng lại gậy ông đập lưng ông, bị khi dễ lần nữa.

Mà cho người khác ở lại qua đêm là điều tiền sử chưa có. Dù Yuri là một cô gái.

Mà ngoài kia trời đang mưa, đường lại tối, thì phải làm sao nhỉ?!

Mà…một mình đơn độc ở với Yuri thì rất “nguy hiểm”.

Nhiều cái “mà” cộng dồn lại khiến Jessica rối trí, nửa kháng cự nửa động lòng làm cho cảm xúc ứ đọng, đứng đơ người ra không biết cách xử trí, tiếp tục xua đuổi thì thấy tội, mà mở miệng cho phép ở lại thì thấy ngại. 

Lời thách đố của Yuri cũng không hẳn là vô tác dụng, ít ra là cái cớ để cô rũ lòng thương xót. 

Một lần và không có lần thứ hai.

Thấy Jessica đắn đo quá lâu, Yuri sốt ruột, bắt đầu tìm cách đàm phán.

“Nếu cô thắng rồi, ngoài việc em ra về, từ nay không xin ở lại nữa, thì sẽ trả lại toàn bộ tang chứng mà em giữ trước giờ.” Yuri miết môi cười đểu. Giơ chiếc Iphone lên quơ qua quơ lại. Ánh mắt dấy lên sự vui cười châm chọc.

Những tang chứng mà Yuri đề cập bao gồm đoạn ghi hình buổi ăn mì mất hình tượng, tấm ảnh bị cưỡng hôn tại bên hông hẻm quán bar, và cuốn sách đồng tính còn đang giữ trên tay.

Ban đầu còn có chút động lòng, bây giờ triệt để động nộ khí. Jessica chau mày bực tức. Tên Yuri đáng ghét lại lấy cái bằng chứng giả tạo uy hiếp mình. Những thứ tang chứng vô căn cứ ấy, làm đầu óc cô mệt mỏi cả tháng nay, sinh hoạt thường ngày mất cân bằng, tâm trạng lo âu mất cân đối. Nghĩ đây cũng là dịp xóa sạch dấu vết, giải quyết ân oán, như tìm thấy lại ánh bình minh, làm lại cuộc đời. Jessica quả đoán quay đầu sang nhìn, mỉm cười đồng ý.

“Được thôi.”

Yuri mang theo nụ cười thưòng trực, tiến lên gần Jessica, nàng theo phản xạ lùi lại, Yuri lại tiến sát, nụ cười mỗi lúc một đắc ý, gương mặt mỗi lúc một phóng to, tay vòng ra sau lưng cô, ngực gần chạm vào người, Jessica nín thở, lùi hết cỡ cho đến lưng chạm vào cạnh bàn phía sau, không còn đường để lui.

Cô nhắm nghiền mắt lại, hai tay giơ lên chống trên ngực Yuri chuẩn bị kháng cự, mím môi sợ hãi.

Trông gương mặt vừa chống cự vừa hồi hộp rất tội.

Yuri nhẹ nhàng đặt cánh tay cầm chiếc Iphone và quyển sách lên mặt bàn, như động tác đặt cược, song hướng tai Jessica nói khẽ: “Em đi lấy rượu.”rồi nhanh chóng rời khỏi cơ thể Jessica, quay lưng bước ra thư phòng.

Jessica như hoàn hồn thức tỉnh, ánh mắt chấn động nhìn bóng lưng Yuri tất bật nơi phòng khách: What? Rượu?

Cô đã thỏa thuận uống rượu với Yuri khi nào? Trò chơi là cô ta tự quyết sao? Bá đạo!

Vấn đề là tửu lượng cô rất kém. Cô muốn rút lại lời chấp nhận thách đố của mình. Hoặc ít ra phải là người quyết định trò chơi.

Không tới một phút, Yuri mang theo chai whisky và hai cái ly trở vào. Nụ cười gian tà ẩn sau gương mặt dương dương tự đắc. Thái độ tự tin như thể Jessica chắc chắn thỏa hiệp trò chơi của mình.

“Cô không có nói là phải uống rượu.” câu đầu tiên Jessica vặn vẹo. Yuri gian xảo không nói trước điều lệ.

“Tại vì cô không hỏi hết đã đồng ý rồi.” Yuri giở trò lưu manh. Tròn mắt vô tội. Xưa nay đều là sở trường của cô.

“Cô chưa kịp hỏi em đã tự ý ra ngoài rồi.” Jessica chống chế.

“Thì chỉ người thua cuộc mới phải uống thôi. Nếu em thua rồi, có say, cũng đâu được ở lại. Cô sợ gì chứ.” Yuri viện lý trấn an. Cô giáo đúng là đa nghi, xem ra mình chọn whisky là rất hợp lý, càng nhanh hạ gục cô nàng càng tốt.

Jessica im lặng. Hình như cũng đúng. Theo lý thuyết thì cũng không có gì đáng lo ngại.

Yuri nhìn cô nàng phân vân, khó quyết cảm thấy tức cười.

“Hay là…tửu lượng cô rất kém, nên sợ?” một câu nói trúng ngay nhược điểm đối phương, Jessica khẽ lườm Yuri cái rổi làm mặt tĩnh. Dù có là nhược điểm cũng không thể dễ dàng bộc lộ trước mặt đối thủ. Người ta nói thua người cứ không thua trận. Nghĩa là biết rằng sở đoản sẽ thua nhưng vẫn phải vớt vát về mặt khí thế và thể diện.

“Em nói thể lệ đi.” Jessica thở dài mất kiên nhẫn, có chút giận dỗi vì bị bắt chẹt.

“Đơn giản thôi. Mỗi người lần lượt sẽ xoay chai rượu. Trúng người nào thì người đó bị hỏi một câu hỏi. Mà phải trả lời thành thật. Nếu trả lời không thì phải nêu lý do. Nếu không trả lời thì sẽ bị phạt rượu. Ai là người say đầu tiên là kẻ thua cuộc. Được chứ?” Yuri chậm rãi nói lên thể lệ, rõ ràng và rành mạch, để tránh bị đổ lỗi là gian lận nữa.

Jessica gật đầu, “Được.” Tưởng gì chứ nói thật là phẩm chất tốt từ nhỏ, là một giáo viên, cô chưa từng nói dối ai cả. Trò chơi có phần đơn giản chăng?!

“Nếu tự quay trúng mình thì sao?”

“Thì sẽ bị đối phương hỏi lại hoặc tự phạt rượu nếu không muốn bị hỏi.”

“Ok.”

Vậy bí quyết thắng của trò chơi là phải biết cách xoay trúng đối phương và hỏi những câu thật khó. Hoặc tửu lượng phải thật cao.

Yuri miết môi cười. Cô giáo dễ thương quá. Bản tính chiếm hữu lại tăng cao. Tâm ý đã quyết, cô nhất định phải ở lại đêm nay.

Yuri kéo Jessica đến tấm phản làm bằng gỗ đen, đặt sau tấm cửa kính cao to, cách li ban công và phòng đọc sách.

Đặt chai rượu nằm nghiêng. Yuri ga lăng mở lời: “Mời cô trước.”

Jessica ngần ngại bắt đầu lượt chơi của mình. Trước giờ từng thấy bạn bè chơi nhiều, nhưng bản thân cô chưa từng thử trò này bao giờ, cô cho rằng nó ấu trĩ và vô bổ. Cứ mỗi lần họ tụ tập lại chơi, thì cô lại lẳng lặng ngồi một góc, cầm sách đọc. Và những kẻ thua cuộc thật thảm hại, say xỉn trong cuồng loạn, gương mặt bị vẽ vời lung tung, nhiểu bạn nữ còn không ý thức được hành vi của mình, bị những bạn nam thừa cơ khi dễ. Mỗi lần như thế cô lại bỏ về, hoặc sẽ giúp đỡ những cô gái thu thập tàn cục, nên đối với trò thách đố phạt rượu này không mấy cảm tình.

Nhưng hôm nay cô lại ngồi vào bàn, chơi nó với Yuri.

Không biết vì tự ái bị khích động hay vì bản năng hiếu thắng bị khơi gợi, trước mặt Yuri, cô luôn có những lần đầu tiên tai hại.

Chai rượu xoay nhiều vòng bắt đầu chậm dần, cả hai hồi hộp tập trung dõi theo.

Nó dừng lại, ngay Jessica. Lượt đầu tiên, Jessica đã tự quay trúng mình, Yuri nhe răng cười khoái chí, thấy ứa mắt, Jessica tự cầm ly rượu nốc một ngụm, thà rằng tự phạt chứ không để Yuri đắc ý, cô quên rằng một ngụm rượu đủ khiến hai má cô ửng hồng.

Lượt thứ hai, Yuri quay trúng Jessica, Yuri cười kha kha như chọc tức, trông cô nàng tức tưởi phồng má thật đáng yêu. Nhưng tiếp theo sau, câu hỏi của Yuri khiến cô muốn phun máu.

“Cô yêu em phải không?”

“Không.” Jessica không cần suy nghĩ, buột miệng mà ra.

“Lý do?”

“Đáng ghét.”

Dù câu trả lời hơi phũ phàng, và không mang tính xây dựng tình cảm cho cả hai, suy cho cùng, nếu hoàn toàn không tình cảm thì sẽ không ngồi đây phân tranh với mình, cái gì bằng chứng uy hiếp, chỉ là trò đùa vô căn cứ, Jessica có thể cáo buộc mình tội vu khống bất cứ lúc nào, nhưng cô đã không làm thế, lần này đến lần khác dung túng cho mình làm càn, Yuri ý thức được sự mềm lòng của Jessica, ít nhiều xuất phát từ sự động lòng, nên mới bạo dạn tiếp cận và khiêu khích, nhưng người ta đã cố tình nói dối và chối cãi, thì không nên vội vạch trần, Yuri cho qua, bởi cô biết còn nhiều cơ hội khiến Jessica bại trận.

Lại tới lượt Jessica quay, lần này trúng ngay Yuri, cô mỉm cười hài lòng, cuối cùng cũng được trả đũa.

“Em “bệnh” từ khi nào vậy?”

“Hả?” Yuri tay ôm gối, tưng hửng, hình như là hiểu nhưng giả vờ không hiểu.

“Ý là…thích con gái.” Jessica nhẫn nại giải nghĩa.

“À à…” Yuri lĩnh ngộ.

“…Từ năm cấp một. Thấy rất thích quấn quýt mấy bà cô lớn tuổi. Cấp hai, bắt đầu theo đuổi cô giáo. Cấp ba, đã có người yêu, cũng là cô giáo. Và bây giờ…đang yêu thầm một cô giáo.”

“…” Jessica cảm tưởng như đang bị trêu ghẹo. Nhưng không thể phân định lời nói của Yuri là thật hay giả, bởi cô chẳng am hiểu gì về Yuri, nên không tiện truy cứu, đành cho qua.

Lượt ba, Yuri tự quay trúng mình, thật là xui xẻo, tay chân hôm nay không được may mắn lắm, nhưng vẫn tỏ ra khá điềm tĩnh, rộng rãi tươi cười.

“Cô hỏi đi?” 

“Nếu lần này thua rồi, em sẽ không làm phiền cô nữa đúng không?”

Jessica muốn xác định lại tính chân thật câu tuyên bố hùng hồn của Yuri. Cô biết Yuri sẽ không dám trả lời đúng, bởi nếu lỡ thua cuộc, là người nghiêm túc tuân thủ qui tắc trò chơi, Yuri sẽ không có cơ hội tiếp cận cô lần nữa, ít nhất là tại nhà, nhưng nếu trả lời là không, nghĩa là dối trá, nuốt lời.

Đúng như Jessica tiên đoán, Yuri cầm ly rượu nốc cạn. Đối với chủ nhân một quán bar như Yuri, mỗi ngày uống hai ba chai rượu là chuyện bình thường. Lâu ngày uống rượu thản nhiên như uống trà. Nên khẩu khí cũng mạnh dạn hơn. Mỗi lần nốc một hơi là cạn đáy.

Cô giáo quả nhiên hiền chứ không dại. Yuri thông minh, cô cũng tỏ ra không thua kém. Nhưng cô vẫn còn lá bài cuối cùng, hiện giờ chưa tiện ra tay.

Mặc nhiên, Jessica dù có thắng áp đảo, cuối cùng vẫn thua.

Lượt tư, Jessica lại được quay trúng Yuri, cô cảm thấy mình bắt đầu hứng thú trò này. Con người là vậy, đối với những thứ mình không yêu thích, vì nghĩ rằng nó dở hơi vô bổ, chợt một ngày nhận ra nó thuần thục dưới sự tiêu khiển của mình, lại mang đến cảm giác đắc thắng, sẽ trở nên thích thú và đâm ra nghiện.

“Từ trước đến giờ em đã qua lại với bao nhiêu cô gái?”

Jessica trong lúc cao hứng ma xui quỷ khiến hỏi một câu khiến không khí trở nên dị dạng, biết mình đã lỡ lời tò mò không đúng chỗ, nếu là người nhạy cảm, suy diễn sâu xa có thể hiểu là mình quan tâm cuộc sống riêng tư của con người đó, hay nói cách khác là để tâm quá khứ người đó. Cô thật sự có muốn biết? Câu hỏi đã được nung nấu tự lúc nào? nay vịn vào cái cớ trò chơi “lời nói thật” này để tìm kiếm câu trả lời thỏa đáng, đồng thời cũng tránh được sự nghi ngờ. Nhất cử lưỡng tiện. Jessica cũng không ngờ rằng, đôi lúc mình cũng không thực sự thành thật.

Yuri nhìn Jessica tình ý thâm trường. Không nói một lời. Nốc cạn ly rượu thứ hai trong tay.

Cô không muốn trả lời câu hỏi đó. Một phần vì đã là quá khứ vô nghĩa, cô chỉ quan tâm hiện tại. Một phần không muốn Jessica ác cảm với lịch sử tình trường đầy màu sắc phức tạp của mình, như tờ giấy trắng đầy vết mực đen, khi ấy lại tìm cách xa lánh mình.

Jessica cảm thấy không khí bỗng trở nên dị thường ngột ngạt. Đặc biệt là sự im lặng của Yuri, càng khiến cô cảm tưởng mình là kẻ hiếu kì vô duyên, tọc mạch chuyện riêng tư người khác, nay câu hỏi không nhận được câu trả lời, chứng tỏ sự vô duyên là có thật, điều này thật khác xa tác phong lâu nay của mình.

Trò chơi khi nào mới kết thúc vậy. Sao Yuri đã uống nhiều rồi vẫn chưa say nhỉ?

Jessica miết môi im lặng. Ánh mắt không biết đặt đâu nên chuyển dời xuống chai rượu. Chờ Yuri thực hiện lượt chơi thứ năm của mình.

Lần này, đến lượt Jessica bị hỏi.

“Cảm giác khi được em hôn là thế nào?”

Jessica tần ngần đưa mắt lên nhìn Yuri, song nhìn ra ban công, lại nhìn Yuri, hai má phấn hồng, ẩn hiện trên gương mặt trắng sữa, dưới ánh đèn phản chiếu, khi ngước mặt lên càng hiện thêm rõ nét, như hai cụm mây hồng trên nền trời trắng sáng, bắt mắt gợi tình, không biết vì tác dụng của ngụm rượu ban nãy, hay câu hỏi mang tính bộc trực khơi gợi của Yuri. Cô cần vài giây để suy nghĩ.

Đến giờ phút này, sau nhiều lần thân mật tiếp xúc, từ kháng cự quyết liệt cho đến dung túng, thỏa hiệp cho đến lúc này, nhắm mắt sợ hãi, cô không còn dám tự tin bảo rằng là chán ghét, dối người dối ta, nhưng cũng chưa đến mức độ thản nhiên tiếp nhận.

Cô chỉ thấy rằng nó chưa đến nỗi chán ghét. Và chấp nhận được.

Vì là người thành thật, ngoại trừ câu hỏi đầu tiên quá trắng trợn, không tiện giải đáp. Nay cô chọn cho mình giải pháp giấu kín, tay tự nguyện cầm ly rượu nốc một ngụm, gian nan nuốt xuống cổ họng.

Cô không để ý rằng, trong trò chơi này, im lặng nghĩa là mặc nhận. Không cần hỏi quá cao siêu, chỉ cần hỏi đúng tâm sự của đối phương, người đó không trả lời, có nghĩa tâm sự đó tồn tại. Chỉ là không tiện nói ra.

Đại loại như, nếu người ta hỏi bạn có phải là người đồng tính? Bạn không trả lời, mà tự phạt rượu. Nghĩa là thừa nhận bạn đồng tính.

Đương nhiên Jessica sẽ không dại đến mức gặp câu hỏi dạng này lại đi tự phạt rượu.

Nắm bắt qui tắc trò chơi, Yuri thừa biết cô nàng đang cố gắng che đậy cảm xúc thật, dù chỉ là một chút động tình, đã bị khỏa lắp bởi sự hoang mang sợ hãi, ngay chính bản thân cô cũng không nhận thức, có một thứ tình cảm được ươm mầm trong chính sự sợ hãi, và hoang mang là tín hiệu đầu tiên nhận biết một cô gái thẳng đang đi đến bờ vực bị thay đổi, là người từng trải, ngẫm thấy điều này, đủ khiến Yuri cảm thấy hạnh phúc thỏa mãn.

Một vài lượt tiếp theo, thắng thua khá quân bình, gương mặt Jessica bắt đầu đỏ ửng, vì Yuri cứ xoáy vào cái đề tài mà cô rất mực tránh né: quan hệ nữ - nữ.

Những câu về cảm nghĩ, cảm xúc, phương thức, phương cách quan hệ v.v…Jessica một loạt không hồi âm. Không phải vì cô ấy có tật giựt mình nên che giấu, hay thua thiệt về ngôn từ mà không phản bác, vì câu hỏi của Yuri quá lộ liễu và trắng trợn, trả lời rồi tương đối mất hình tượng nghiêm túc, Jessica da mỏng, thà hào phóng nuốt những ngụm rượu đắng chát, còn hơn trả lời những câu hỏi nhạy cảm của Yuri.

Yuri cố tình gài bẫy cô nàng, cốt để cô ấy đỏ mặt, nội dung câu hỏi mỗi lúc một mang tính gợi tình, gợi dục, không khí trở nên ngụy dị, đặc biệt khi cả hai đã ngà ngà say.

Điển hình như: “ Cô cảm thấy thế nào nếu được quan hệ với một cô gái?” Hay “Hai cô gái thực hiện chuyện phòng the bằng cách nào?” và câu cuối cùng khiến Jessica triệt để choáng váng “Cô có muốn làm điều đó với em?”

Không hiểu sao Jessica lúc ấy lại không phản ứng, thuận tay uống ực một ngụm, chắc là do quán tính, nếu đã không trả lời thì giữ im lặng từ đầu đến cuối, để mặc một mình Yuri ba hoa những câu vô bổ.

Nhưng trong cảm tưởng của Yuri, Jessica đang hạ dần đề phòng. Điều này khiến Yuri vô cùng vui thú, miệng không ngớt nụ cười sáng rạng, mê hoặc.

Nên cho dù là thắng hay thua trong những lượt đi, Yuri đều chuốc cho mình một ly rượu đầy, dù câu hỏi đơn giản hay phức tạp, Yuri đều từ bỏ trả lời, lựa chọn tự phạt.

Tự lúc nào cuộc chơi đã trở thành cuộc thi đối ẩm.

“Em không muốn chơi nữa ah, đầu hàng rồi phải không?” Jessica tuy say sẫm nhưng còn khá tỉnh táo, hỏi.

Yuri cười không nói, ngước cổ, lại cạn hết nửa ly, từ một chai whisky ban đầu, bây giờ trên tấm phản có đến hai vỏ chai, đa số đều là thành tích của Yuri.

Tuy có danh hiệu là ngàn ly không say, nhưng Yuri lúc này cũng đã bắt đầu ngấm hơi men. Gương mặt trắng ngăm xuất hiện hai vệt má hồng, ánh mắt sáng trong phủ một màng nước đục do độ cay nồng của rượu.

Cùng với độ cay là độ nóng không ngừng hoành hành trong cơ thể, Yuri bứt rứt cởi bỏ áo khoác ngoài, chỉ còn lại chiếc áo sơ mi trắng mỏng, thấy rõ màu sắc của cái bra bên trong, hai tay xếp lại, đầu từ từ hạ gục xuống, úp mặt trên tấm phản, hai người lúc này đang ngồi dưới đất, đối diện nhau.

“Trời tối rồi, em cũng thua rồi, về đi.” Jessica trông Yuri có vẻ như đã bại trận, mệt mỏi như muốn ngủ gục, hảo tâm nhắc nhở.

“Này, có nghe nói gì không…” Jessica lay lay cánh tay Yuri. Nếu Yuri đã say, cô cũng không hoàn toàn tỉnh táo. Giọng nói không còn trong trẻo như mọi khi, pha chút ngượng ngạo, giọng điệu mất đi một chút uyển chuyển, thêm vào một chút bá đạo.

Yuri vẫn bất động như con cá chết.

“Này…” Jessica lại lay Yuri, lần này hơi dùng lực và có chút mất kiên nhẫn.

Không phải nói là về sao, sao còn chưa về, lại định nuốt lời a.

Nếu cô ta thực sự say rồi, không về được, thì phải làm sao?! Mình lại phải chăm sóc cả đêm oh.

Cô ngồi dậy tiến sang chỗ Yuri, khom người, tay đặt trên vai Yuri, vỗ vỗ:

“Yuri…Yuri ah…”

Trong khoảnh khắc tưởng rằng đối phương đã thiếp đi, Yuri bất thình lình ngồi bật dậy, tay choàng qua cổ Jessica, ghì sát vào người, nhắm chuẩn đôi môi áp chặt.

Cổ và vòng eo Jessica bị ghì sát, không thể cử động được.

Trong lúc bất ngờ và hoảng loạng, Jessica cảm thấy một dòng nước chát đắng trôi tuột xuống cổ họng, kèm theo một vật thể nho nhỏ, không rõ là vật gì, thuận theo dòng nước đi vào cuống họng.

Lọt thỏm xuống bao tử, cồn cào.

Yuri sau khi trút hết ngụm rượu từ miệng mình sang miệng Jessica, bắt đầu liếm láp vành môi xung quanh, mút sạch những giọt rượu còn vương vãi, do quá trình mớm rượu rơi rớt vì sự vùng vẫy của đối phương.

Jessica nhìn Yuri trân trân không thể tin vào mắt mình.

Cô ta vừa cho mình uống gì vậy?

Một dự cảm không hay bao trùm tâm trạng sợ hãi, cuối cùng việc gì đến cũng đến, đầu óc cô bắt đầu quay cuồng.

Yuri tiến sâu nụ hôn của mình, trong khi Jessica còn chưa hết bần thần, nàng đứng lặng như con búp bê mềm nhũn, mặc cho Yuri tấn công làn môi cô ồ ập.

Lưỡi Yuri lần nữa tách môi và răng, đẩy sâu vào vòm họng, nơi cô vừa mớm một viên thuốc kích thích vào.

“Uhm…” Jessica như thức tỉnh từ cơn mộng mị, hai tay phản xạ nắm lấy cổ áo Yuri, xiết chặt, như thể nắm lấy cái phao cứu sinh, vùng vẫy sự tranh chấp cuối cùng, trước khi bị những nụ hôn như cơn sóng dữ, vùi lấp. Hiển nhiên sự phản kháng yếu ớt này, không kháng cự nỗi nụ hôn ngày càng cuồng loạn của Yuri.

Yuri vừa hôn vừa đẩy Jessica vào bức tường, dùng thân áp chặt, hay tay bấu lấy hai bả vai, trườn hết chiếc lưỡi vào khoang miệng đang thoi thóp vì ngạt thở.

Hồi lâu., rút lưỡi ra, Yuri nhìn Jessica với nụ cười và ánh mắt hư hỏng.

“Là thuốc kích thích…”

Hai tay chống trên ngực Yuri lại cử động, lần này chuyển sang đập thom thóp.

“Ngươi…thật quá đáng…” Jessica gần như muốn khóc.

Yuri mặc kệ, lại vùi mặt vào hổm cổ nàng hôn hít. 

“Em xin lỗi, chỉ vì em quá thích cô…” Yuri dành chút thời gian rãnh rỗi, giải bày. Giọng điệu mang hơi hớm của một kẻ say, và nhãn cầu đầy nhục dục.

Phút chốc lại vùi vào cần cổ trắng mịn, dùng môi lướt từng đường sát sao và mạnh bạo.

Mạch đập nơi cần cổ ngày càng gia tăng, lớp da non để lại từng vệt đỏ hồng, một số nơi còn xuất hiện cả vết dâu tây bắt mắt.

Nụ hôn từ cần cổ chuyển sang vành tai, môi và lưỡi cùng phối hợp, Yuri dùng môi ngậm lấy dái tai mút nhẹ, song từ từ đút lưỡi vào lỗ tai, nơi chưa ai từng vinh dự chạm đến, tạo ra những cơn nhột đến rợn da, đồng thời hưng phấn cũng từ từ trỗi dậy.

“Uhm” Yuri ấn sâu lưỡi vào bên trong lỗ tai, ngọ nguậy xoay tròn, rồi lại rút ra, lập lại nhiều lần, Jessica không chịu nỗi cuối cùng phải rên lên.

Nhăn mặt khó nhọc chịu đựng.

Yuri bản năng áp âm hộ vào nơi bí mật nhất của Jessica, khẽ nhịp.

“Em muốn “yêu” cô, đừng xua đuổi em được không?” Yuri khản giọng van nài.

“Huh?”

“Ah…” Yuri rên.

Jessica choáng váng không nói nên lời.

Cô và học trò mình đang làm gì với nhau vậy.

Yuri thấy Jessica không phản ứng, lấy thêm dũng khí, nhịp đều đặn. Môi vẫn dán chặt trên cần cổ, gia tăng thêm những dấu son đỏ hỏn.

Jessica rất muốn đẩy ra, nhưng tận sâu bên trong cô đang có gì đó trỗi dậy, cồn cào kêu gọi, toàn thân không có nỗi miếng sức lực. Khoái lạc trong xấu hổ.

Là tác dụng của thuốc hay rượu hay một thứ gì khác.

Dường như không chỉ đơn thuần là thuốc và rượu. Dường như là cả ba cùng đến một lúc.

Nụ hôn của Yuri đã không còn an phận ở hổm cổ, thuận theo yết hầu xuống khe ngực, bị cản trở bởi đôi tay Jessica, Yuri gỡ ra xiết chặt hai bên hông. Nụ hôn thuận lợi trườn xuống đường rãnh ngày một hẹp dần, tạo thành hình chữ V gợi cảm, hai bên là hai quả đồi nhô cao mời gọi, chiếc áo voan mỏng nữ tính của Jessica đã không chịu nỗi sự công phá của Yuri, một hai cái nút đầu tiên bị bật ra bởi những cái hôn lũi thô bạo.

Tư thế đứng trở nên khó nhọc cho việc thưởng thức bầu ngực trắng nõn, đầy đặn. Yuri vật Jessica nằm trên tấm phản, vạch chiếc áo voan ra làm hai bên, nghe tiếng kêu “roẹt”, chiếc áo mỏng manh nhanh chóng sứt từng đường chỉ, tạo không gian rộng rãi cho Yuri vùi mặt vào.

Hai bàn tay Yuri đan vào tay Jessica, dang ra hai bên tấm phản, ngón cái Yuri chốc chốc ấn mạnh vào lòng bàn tay Jessica, mỗi khi không kiềm chế được cơn dục vọng.

Jessica từ đầu đã không phản kháng, đến giờ phút này cũng không còn sức lực phản kháng. 

Trước đây khi không bị đánh thuốc cô không phải là đối thủ của Yuri, thì lúc này, càng giống con mồi bị kìm hãm, dược lực dần ngấm, trở nên yếu ớt, chỉ còn biết ngoan ngoãn, thuần phục.

Hương thơm từ hai quả bồng đào trắng mịn, đàn hồi, Yuri tỉ mỉ thưởng thức cả hai bên, mê mẫn đến không thể rời khỏi, cô dùng môi đánh dấu chủ quyền, nơi nào cô đi đến, nơi mà trong giấc mơ mới dám nghĩ đến, lại quyến rũ và khiến người ta trầm luân như thế.

Thỏa mãn hai bầu ngực căng tròn của Jessica, môi Yuri lại lướt trên hai bên cằm, trở về làn môi đang nghiến chặt đau khổ, dời lên chiếc mũi cao cao, đôi má láng mịn, và đôi mắt đang khép kín.

Vài lượt qua lại. Yuri cảm nhận vị mặn của giọt nước nơi khóe mắt. Động tác sượng khựng, ngơ ngác cảm nhận, con tim đập từng nhịp đau nhói.

Từ từ rời cơ thể Jessica, Yuri nằm sang một bên tấm phản, cảm giác mình là kẻ tội đồ đáng nguyền rủa.

Sao lại làm cho người mình yêu đau khổ như thế.

Mắt bất động ngước lên trần, cảm nhận nhịp đập hoang loạn đang dần bình phục và nguội dần. Nhiệt độ cơ thể cũng hạ theo.

Yuri đứng dậy, luồn tay qua vai và gối, bế Jessica đi vào phòng ngủ.

“Vào trong nghỉ ngơi nhé.” Nói, Yuri hôn lên vầng trán cô ấy.

Trong lịch sử săn mồi của mình, Yuri chưa bao giờ dùng đến biện pháp hạ lưu như thế.

Cho dù cô gái đó có nhan sắc quyến rũ, mê hoặc bao nhiêu.

Nhưng Jessica là ngoại lệ. Cô ấy càng thuần khiết, thánh thiện bao nhiêu. Tính chiếm hữu và khao khát trong Yuri càng cao bấy nhiêu.

Như có gì đó sai khiến, mỗi khi đối diện với Jessica, cơn dục vọng lại không ngừng thôi thúc phải tiếp cận, và tiếp xúc thân mật với cô nàng.

Từ ngày đầu tiên gặp gỡ, tâm ý đó đã ươm mầm trong đầu, cho đến những lần thân cận sau này, tâm ý đó đã ngấm nhuần trong tâm tưởng, Yuri cho rằng đó là định mệnh, Jessica phải là của mình, nên tìm mọi cách biến cô ấy là của mình.

Cho dù phải dùng thủ đoạn đồi bại để chiếm đoạt, Yuri vẫn không hối hận.

Nhưng giọt nước mắt của Jessica làm cô mềm lòng, cô chợt mong muốn cô ấy tình nguyện dâng hiến.

Thực chất viên thuốc của Yuri có dược lực khá yếu, nếu đối phương không muốn, hoàn toàn có thể kháng cự lại được, chống chọi qua một giờ, tác dụng thuốc qua đi, sẽ trở về bình thường. Không nhất thiết phải xảy ra quan hệ.

Cô chỉ muốn biết Jessica có “muốn” cô không.

Đặt Jessica xuống giường, Yuri nằm sang một bên.

Tay vuốt trên mái tóc đang ướt đẫm mồ hôi vì tác dụng của thuốc. Cơ thể run lên từng cơn và nhiệt độ phát tán, Jessica nằm co ro, tay ôm lấy hai bả vai, lưng quay ngược với Yuri.

Từ đằng sau Yuri ôm Jessica vào lòng, tay không ngừng vuốt ve trên tóc và cổ.

Chốc chốc lại hôn lên sau gáy và mái tóc dài mượt.

Khẽ vén những lọn tóc rối ra sau vành tai, Yuri đặt những nụ hôn nhẹ lên xương cạnh và má.

Gương mặt thon gọn xinh đẹp của Jessica phút chốc phủ đầy những cái hôn chi chít của Yuri.

Yuri khẽ nâng cằm cô hướng về phía mình, nhẹ nhàng đặt môi lên ngậm, mút.

“Để em “yêu” cô nhé.”

Jessica không phản ứng, chỉ nghiêng mặt sang một bên, không tán thành cũng không phản đối.

Bên trong cô đang như có ngọn lửa thiêu đốt, và hàng ngàn ngọn lửa nhỏ phủ khắp cơ thể, khiến làn da mỏng manh nóng lên bừng bừng.

Một cơn dục vọng xa lạ từ đâu đến, cồn cào nơi ổ bụng, lan tỏa đến những bộ phận nhạy cảm và bí mật nhất.

Chợt muốn có gì đó chạm vào. Khát khao được vuốt ve, nâng niu. 

Không quyết liệt đến mức mất đi lý trí, nhưng bồn chồn, âm ĩ không thể thiếp mắt được.

Những nụ hôn của Yuri như tiếp thêm dầu vào lửa, khiến những ngọn lửa âm ĩ dần bùng cháy, hừng hực nóng ran cơ thể.

Yuri đưa thêm lưỡi vào khoang miệng và trở mình nằm đè lên cô.

Chiếc áo voan thoát lở dở ban nãy bây giờ triệt để thoát ra ngoài, lần tìm cái móc bra, Yuri nhẹ nhàng gỡ ra, hai bầu ngực mềm mại và nhũ hoa ửng hồng hiện ngay trước mắt, Yuri chấn động bởi sự đẹp đẽ và lộng lẫy của nó, khẽ nuốt khan, dù rất kích động nhưng Yuri vẫn giữ bình tĩnh từ tốn kê miệng vào.

Vừa khi môi Yuri chạm vào đỉnh đầu ngực, Jessica khẽ giật bắn người.

Sự lạ lùng, khó chịu xen lẫn ham muốn như xé tan tâm trí cô ra từng mảnh.

Nhắm nghiền mắt, mím chặt môi, cô cảm nhận đầu ngực mình mất hút trong khoang miệng Yuri.

Và tiếng bú mút nghe rợn tai, rùng mình tận xương tủy.

Đánh lưỡi, vờn nhiều vòng tròn, kéo, mút, Yuri như thể thưởng thức một loại kẹo gòn thơm lừng, ngon miệng.

Nhìn thần thái nhẫn nhẫn chịu đựng của Jessica, Yuri càng thêm phấn khích.

Vừa mút vừa dõi theo từng phản ứng của cô nàng, động tác thuận theo sự cương cứng, thả lỏng của đối phương mà điều tiết lực độ.

Cô có nằm mơ không khi hiện tại cô giáo đang nằm phía dưới mình, và hai người đang thực hiện hành vi thân mật trên cả người yêu đơn thuần.

Mỗi lần hưng phấn Yuri lại cắn nhay trên đầu ngực cô. Song chuyển sang chăm sóc một bên còn lại.

Thuận theo khe ngực, nụ hôn Yuri trải dài xuống xương đòn, hai bên hông và chiếc bụng thon nhỏ.

Một tay vẫn với lên xoa bóp bấu ngực, một tay lần xuống hai bẹn đùi, dừng ngay nơi nhạy cảm nhất, ngăn cách bởi lớp vải mỏng. 

Khẽ xoa bóp bên ngoài, nhận thấy đôi má vốn đã đỏ ửng nay chuyển sang màu đỏ gấc, như quả cà chín chực rời cành, Yuri ác ý ấn mạnh thêm vài cái.

Nước bắt đầu rỉ ra thấm ướt lớp vải.

Jessica xấu hổ cất thành tiếng:

“Đừng…”

“Uhm…” Hai tay cô nắm chặt ga giường. Khẽ dùng lực, tấm ga lập tức trở nên nhăn nhúm khó coi.

Mạnh dạn lòn tay vào trong. Tiếng ngăn cản càng thanh rõ.

“Đừng…”

Nhục dục đang đốt cháy từng sợi thần kinh, cảm giác nóng sốt vần vũ nơi đỉnh đầu.

Không thể dừng lại. Chỉ có thể chuyển dời phương cách thỏa mãn.

Yuri nhanh tay thoát bỏ lớp quần vướng víu ra ngoài, đồng thời thực hiện động tác tương tự với đối phương.

Áp hai bộ phận bí mật vào nhau.. Yuri nhấp từ dịu dàng sang thô bạo và mỗi lúc một cuồng nhiệt.

“Ah…”

“Ah…”

.

.

.

Trong đêm tối tĩnh mịch và căn phòng âm mờ, tiếng rên rỉ hòa quyện, thân thể hai cô trò đang cuốn quýt vào nhau, và thực hiện những hành vi cấm kỵ.

.

.

.

Yuri hẩy mạnh về phía trước, bắn những giọt nước tình cuối cùng vào âm hộ Jessica, song gục mặt xuống hổm cổ nàng, thở hổn hển.

Jessica ánh mắt đờ đẫn, đầu óc trống rỗng, không còn suy nghĩ được gì cả.

Continue Reading

You'll Also Like

48.5K 5.7K 19
Một chuỗi những câu chuyện có thể lãng mạn, đáng yêu, vô tri của Cún lớn và Gấu nhỏ.
38.6K 4.3K 43
jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì được. °ficl...
34.9K 3.9K 53
Couple chính : JoongDunk - PondPhuwin Thể loại: Sinh Tử Văn Văn án Dunk và Phuwin là anh em ruột, gia đình lại không giàu có như những người khác, d...
618K 37.2K 112
Jungkook làm Taehyung đau nhiều lắm, rất đau. Giá mà những giày xéo đó tổn thương lên xác thịt hắn thay vì trái tim đã be bét này... on going 27/7/20...