Kronack Crown

By Clfern

Men Of The Crown 1 | R-18 β€’ Mature | COMPLETED Kronack has a good heart not palpable to anyone that isn't clo... More

Copyright
Prologue
Chapter 1
Chapter 2
Chapter 3
Chapter 4
Chapter 5
Chapter 6
Chapter 7
Chapter 8
Chapter 9
Chapter 10
Chapter 11
Chapter 12
Chapter 13
Chapter 14
Chapter 15
Chapter 16
Chapter 17
Chapter 19
Chapter 20
Chapter 21
Chapter 22
Chapter 23
Chapter 24
Chapter 25
Chapter 26
Chapter 27
Chapter 28
Chapter 29
Chapter 30
Chapter 31
Chapter 32
Chapter 33
Chapter 34
Chapter 35
Chapter 36
Chapter 37
Chapter 38
Chapter 39
Chapter 40
Epilogue

Chapter 18

42.7K 1.1K 128
By Clfern

MAINGAT na dinampian ni Kronack ng halik sa labi ang dalagang nasa bisig niya na mahimbing na natutulog.

He can't stop himself from grinning after what happened.

She's already his. Kanya lang si Kalisz. And he will keep her. Kahit maging espiya pa ito. She's his and if owning her will put him at risk he is willing to take that risk for her.

Tinitigan niya ang magandang mukha ni Kalisz. Kronack could see she was tired.  Well...who wouldn't? He took her again and again. Secondly, it was her first.

Kronack can't even wrap his head around the fact that he just took Kalisz's innocence. He was allergic to untouched women but despite having a hint of Kalisz's innocence, he still took her. Not even a moment did he regret it.

He wanted her. Badly.

Lahat ng mga babaeng nagdaan sa kanya noon ay may naging karanasan na. Ayaw niya makauna sa kahit na sinong babae dahil sa emotional attachment na pwedeng maramdaman ng mga ito na hindi niya kayang maibalik.

Gago siya pero hindi niya kukunin ang isang importanteng bagay sa isang babae kung hindi niya naman ito mapapanindigan.

So, he chose to bed women that are used to a relationship without emotional attachment. Pero iba ang gusto niya pagdating sa babaeng hawak niya ngayon.

He wants her. Untouched or not.

Hinalikan ni Kronack ang noo ni Kalisz saka ipinikit ang mga mata nang makaramdam ng pagod at antok. With her in his arms, he fell asleep quickly and serenely.

Nagising si Kronack dahil sa pakiramdam na may nanunuod sa kanya. At nakita niyang gising na si Kalisz at nakatitig sa kanya.

"Hey, babe..." Paos ang boses na bati niya dito.

Ngumiti ito at hinalikan siya sa labi.

Kronack didn't expect it, kaya hindi siya nakatugon. Unang beses na nauna itong humalik sa kanya kaya't nasorpresa siya.

Mag-aangat na sana ito ng mukha ng hawakan niya ang batok nito at mas mainit na hinalikan. He suck on her lips before his tongue pushed inside her mouth to play with hers.

Simple thing but enough to wake his every nerve— for his blood to rush to his cock and hardened it, ready for another addicting pleasure with her.

Fuck! I want her again.

Not breaking the kiss, Kronack swiftly changed their position. His one hand clasped on her breast that really fit in his palms, his other hand on her thighs moving down to her center.

Kronack's breathing hitched when she felt her entrance swollen but soaking wet. He shouldn't be taking her this fast but damn! He wants her. Again.

Running his fingers in her folds a few times and smearing her fluid around her core, Kronack slowly claimed her with his two fingers. Fucking her with it to get her even more wet and ready for his cock.

"Kronack..."

"That's it sweet, babe...moan for me..." Kronack bent and kiss her, letting Kalisz bite his lips when he slowly enters her.

Humigpit ang pagkakasapo niya sa dibdib nito ng maramdaman ang init sa loob nito na sumakop sa pagkalalaki niya. Damn, it never felt this good. Ever!

Lost in unimaginable lust and pleasure, Kronack was unable to stop to claim her fast at that moment. 

Kronack thrusts in and out cussing under his breath when his cock comes out moist and slips easily because she's really wet. His hand fisted when he felt her nails scraping his back but the promising feeling of their connection surpasses the stings.

"Sweet babe..." Kronack groaned, burying his shaft deeper inside her center before grinding his hips.

"Ohh!!! Kronack!.." Kalisz cried out, letting go of his lips.

Sa pagbitaw nito ay hinalikan niya ang panga nito hanggang sa leeg, keeping his fast pace between her parted legs. Sucking on her skin with the intent to put a mark on her neck.

"You are fucking mine..." Kronack whispered between his ragged breathing and pounding. "Only mine!"

"Aahh! Ooohh... Kronack!!!" Kalisz whimpered, her walls clenching around his cock making him grunt in pure thirst.

"Damn it! Fuck! Babe!"

Kronack pounded her center even more. Furiously. Deeply. Kalisz was underneath him, panting. And it was a sight to see. To hold in his memory.

"Fuck!" Kronack cussed when her nails dug into his skin as she shake from her release.

Binagalan niya ang paggalaw sa ibabaw nito para makabawi ito. But he's not done yet with her. Not soon.

"Kronack..." Kronack heard her moan his name when he sucked one of her nipples and pull out of her.

Rubbing his hand on her thighs, he watch and waited for her to calm down. Hinalikan niya ang nakatupi nitong tuhod habang may ngiti sa labi.

This sight of her will never goes old for him. It's remarkable. Her panting, shivering from orgasm, nakedness, and sweaty are something he would love to see on his bed.

"Cuddlebear..." Kalisz whispered, reaching for his hand.

"You good?" Umuklo siya para bigyan ito ng mabilis na halik sa labi.

Mahina itong tumango na nagpaangat ng isang sulok ng labi niya.

"Very well..." His smirk widened. "Turn around," he ordered.

"W-what?" Kalisz looked at him, lost. "Why?"

"'Cuz I'm still hard as a rock." Hinimas-himas niya ang balakang nito. "Up, babe. I still fucking want you."

Nakagat nito ang pang-ibabang labi at sumunod.

Kronack grinned as he now looked at her fine bottom cheeks. Running his hands on her ass, he gripped it lightly before smacking it with his hands. A few times until it was rosy red.

Kalisz didn't oppose but whimpered.

He then guided her to hold on to the bed headrest while he keeps on kissing her back. Then using his knees he made her legs wider apart before positioning his shaft to her dripping entrance.

One swift move and he was again feeling the ecstasy of their connection. Damn...Kalisz will be his ecstasy from now on. Only her.

Clutching on her hips, Kronack pounced from behind. His pace was fast as the position was more desirable and relaxed. He would slap her bottom cheek once in a while as he continues to take her from behind. Holding her still if her body wanted to drop on the bed.

"Aaah!!! Kronack! Oooh..."

Kalisz keeps moaning. It was loud but good to hear. It was like a tune he would never get tired of hearing. It was soft and full of pleasure.

"Kalisz... babe!" Kronack hissed, panting as he thrust in and out of her hungrily.

Kronack didn't pace down. He rummaged her from behind, cussing when her walls chokes his cock. It feels good but is making him cum too fast. So every time he would do it and he is on the verge he would slap her ass, giving it a soft rub after.

"Kronack...please..."

"Hond on, babe!" He puffed.

With a few swift thrusts, she cum. He saw it in her body and felt it inside. The fluid was warm, he felt it.

Pulling out of her, Kronack made her lay down with him behind her, holding her one leg up, he claimed her again. Slowly as she regains her strength.

"Kron...no— I can't— ooohhh..."

Kronack made her turn a little so he can suck on her breast.

"Cuddlebear..." Pinagdaop nito ang kamay nila. "You don't get weary..."

That made her chuckle. "You make me alive and strong." Hinalikan niya ang gilid ng dibdib nito. "Stay still, I'm not done yet with you."

Napalabi lang ito saka pumikit.

Kissing her bare shoulder, he moves again. This time he's ready to cum.

Humigpit ang hawak nito sa kamay niya at pilit nitong pinipigilan ang malakas na mapaungol. But Kalisz could only stifle her moan momentarily until she gave in and cried out his name.

Kronack pounced rapidly and slipped his hand to reach her clit, rubbing it in circles to add more pleasure to her. He sucked on her shoulder's skin when he was almost there and he could feel her too.

More deep thrust and he groaned. "Kalisz! Babe..." Kronack inhaled sharply, embracing her shuddering body as they both cum together.

"No more..." Kalisz whispered, voice hoarse. "Please, cuddlebear..."

Kronack smiled and settled comfortably behind her.

"No more. You sleep and rest..." he replied with a contented smile.

He stayed there cuddling her and playing with her hair until she fell asleep. Hinalikan niya sa pisngi ang dalaga at inayos ang kumot nito bago siya kumuha ng bagong damit at lumabas ng silid.

Pababa si Kronack ng hagdan habang isinusuot ang puting t-shirt niya nang may magsalita sa likod niya.

"Someone got laid."

Nilingon niya si Morris na siyang nagsalita at kasama nito si Leaf.

Nakakaloko ang ngisi ng dalawa niyang kaibigan. Mukhang nakita ng dalawa ang marka ng kuku ni Kalisz sa likod niya kaya ganito ang reaksyon ng dalawa. His bedroom is soundproof, kaya't 'yon lang ang nakikita niyang dahilan kung bakit ganito kung makangisi ang dalawa niyang kaibigan.

Kronack just showed his middle finger and continued to wear his shirt while going downstairs.

"Kumusta siya?" Narinig niyang tanong ni Leaf nang papasok na sila ng hapag.

"Pagod." Walang anong sagot niya.

"Tang'na mo!" Inis na balik sa kanya ni Leaf na ikinatawa niya.

Bakit pagod naman talaga si Kalisz ah? Tsk.

Nakita niyang napailing si Morris. "Gago,

Nagkibit-balikat lang si Kronack. Nakatingin sa kanila ang iba niyang kaibigan na nagtataka.

"Something happened?" Nakakunot ang noong tanong ni Cyc.

"Nothing that concerns you." Bara ni Leaf dito.

"Hindi na ako magtatanong." Umiling-iling si Lust.

Mas lumawak lang ang ngiti ni Kronack. Umupo na siya at nag-umpisang kumain.

"Tang'na Kron." Narinig niyang mura ni Cyclone. "You look like a madman."

"Hayaan niyo na, ngayon lang yan nagmahal." Komento ni Prius na ikinatigil niya sa pagkain at napatingin dito.

Nakangisi lang ang kaibigan niya. Tumigil din sa pagkain ang iba at tumingin sa kanya.

Mahal?

Ito nga ba 'yon. Ganito ba ang pakiramdam ng may mahal na babae? Yung hindi mo ina o kapatid? If this is love, then it fucking feels good.

Kronack smiled widely with that thought.

Kahit minsan ay may pag-aalinlangan siya dahil sa hindi niya pa kilala si Kalisz, masaya pa rin siya dahil nasa kanya ang dalaga.

"Tss, tinamaan ng kupido ang gago," ani Lust na nanginginig.

Rogue shuddered in his sit too, unlikely of him. Mukha itong nakakita o nakarinig ng nakakadiri.

"I'm never going to love if I will only turn into a demented person. Tch," anito.

Nagtawanan ang mga kaibigan niya habang siya ay nagkibit-balikat lang at walang pakialam sa kung ano ang isipin ng mga ito at sabihin. Ang mahalaga sa kanya ay si Kalisz. Kasama niya ito. Kung mahal niya na ito, that's fine. As long as she's with him.

WALA SI Kronack sa tabi ni Kalisz nang magising siya kinabukasan. Kaya't bumalik siya sa silid niya para doon maligo at magpalit ng damit.

While doing all the stuff, Kalisz's mind was packed of what had happened to them yesterday and last night. It was very special on her part.

Kronack was insatiable, pero ibinigay niya ang gusto nito kahit nakakapagod. She loved it too. She enjoyed every munites of it and she'll definitely treasure it.

Wala siyang makapang pagsisi kundi saya at contentment. Nakikita niya rin ang kakaibang bukas ng mukha niya. Napangiti na lang siya.

For now, she plans on enjoying every second of happiness she has. Ano man ang mangyari sa hinaharap, iisipin niya na lang na may madadala siyang magandang alaala na ang binata ang kasama. Kahit papaano masaktan man siya meron naman siyang dadalhin na masasayang alaala. Kahit do'n na lang siya kumapit para harapin ang mga araw na hindi na sila magkasama.

Inayos ni Kalisz ang sarili para bumaba at mag-agahan.

Kalisz didn't do her hair into a sleek bun. She just let her dark hair loose and her face bare and only put on a pink lip gloss.

Wala rin siyang contact lens dahil naiwan ang bag niya sa resort. Sana lang hindi nakalimutan ni Auri ang gamit nila.

Pababa na siya nang marinig ang usapan at tawanan ng mga lalaki sa banda ng second floor ng bahay kung nasaan ang bar area at ang billiard.

Wala ba silang pasok?

Instead of heading downstairs, Kalisz went to where the men are. She wants to check if Kronack is with them.

Nakita niyang naglalaro ng billard sina Morris at Lust habang nanonood naman ang iba.

"Sweet babe!" Kronack get her attention while he was sitting on the barstool.

Mabilis siyang lumapit dito at yumakap sa bewang nito saka ibinaon sa dibdib nito ang mukha niya.

"Hey..." Kalisz greeted back, loving the warmth and solace of being so close to him.

"Morning babe, how's your sleep?" Bulong na tanong nito na may panunudyo at hinalikan ang tuktok ng ulo niya.

Lihim na napangiti si Kalisz at kinurot ang gilid ng bewang nito. "You know how it was."

Tumawa ito. "Yup! Sorry but not sorry, babe." Pilyo nitong bulong sa kanya, "I enjoyed every second of it." Mahinang nitong kinagat ang tenga niya.

"Come on love birds, stop with that whispering." Reklamo ni Cyclone.

Sabay na nilingon nila ni Kronack si Cyc na dalawang bar stool ang layo sa kanila.

"Oh shit!" Napatayo ito at mabilis na lumapit sa kanila ni Kronack pero sa kanya ito nakatingin. "Wow..." Cyc wowed in astonishment while looking directly into her eyes.

Tinulak ito ni Kronack sa balikat.

"'Wag ka nga tumitig kay Kalisz." Inis na turan ng binata.

"Tch 'wag ka nga. It's my first time to see different colored eyes." Ingos nito kay Kronack. "Is that real?" Namamangha na tanong nito sa kanya.

Tumango si Kalisz at tipid na ngumiti.

Nagsilapitan din ang ibang kaibigan ni Kronack.

"Woah! Cool!" Komento ni Lust.

"Cool, your gray eyes are very beautiful." Humahanga na wika ni Leaf.

Kinabig ni Kronack ang ulo niya at itinago sa dibdib nito.

"You fuckers are annoying me." Kronack sounds really annoyed with his friends.

"Tss, we're just amazed by her eyes. Don't be a jealous arse," Rogue scoffed.

"Do you have heterochromia, Kalisz?" asked Leaf.

"No," Kronack answered his friend not letting her.

"You had iris implant surgery?" May pagtataka sa boses na tanong ulit ni Leaf.

"Kronack." Pilit niyang inalis ang pagkakagitna ng ulo niya sa braso ng binata.

Kronack let go but murmured something in annoyance. Hindi niya tuloy maiwasan na mailing sa inaakto nito. Mukha itong batang inagawan ng laruan.

Tsk, my cuddlebear...

Nilingon ni Kalisz si Leaf. "I don't know. If it's a surgery that can change a person's eye color then, maybe it was iris implant surgery," she answered with a tight smile.

"How come you don't know?" Morris butted in with a creased forehead.

Natigilan si Kalisz sa tanong ni Morris.

"I..." Kalisz trailed, "I-I...was not m-myself when the do-doctor spoke to me about the surgery." Nahihirapan niyang sagot kay Morris.

Natahimik ang mga ito sa sagot niya. They were looking at her intently. Maybe trying to figure out the sense of her answer.

"I...I had—" Nahihirapan siyang ituloy ang dahilan kaya napatungo siya.

"Sshhh babe, you don't have to tell us if you're not ready yet," Kronack whispered, hugging her.

Kalisz hugged him back tightly. Hindi niya pa kaya. She's still too weak to talk about what happened to her.

Ipinikit ni Kalisz ng mariin ang mga mata para burahin ang nakaraang pumapasok sa isipan niya.

"Sorry for asking, miss Roman." Narinig niyang paumanhin ni Morris.

Kalisz nodded her head lightly.

"Do you want coffee, Kalisz?" Ilang sandali ay tanong sa kanya ni Prius.

"Yes, please." Mahinang sagot niya.

"Go back, fuckers! Tsk!" Pagtataboy ni Kronack sa mga kaibigan nito.

"You okay, sweet babe?" Tanong sa kanya ni Kronack nang bumalik na sa dating pwesto at ginagawa ang mga kaibigan nito.

"Yeah..." Sagot niya at umuklo para dampian ng halik ang gilid ng leeg nito.

"You really love kissing my neck, sweet babe," ani Kronack sa kanya matapos ang ginawa niya.

Kalisz just smiled which he replied with a grin, his eyes looking at her lips.

Ipinatong nito ang dalawang siko sa balikat niya at tinupi ang braso nito.

"Move closer, babe. I want to kiss you."

Kalisz did what he asked. Not a second later they were kissing each other passionately. With his arms covering their kiss.

Kronack nibbled on her lower lip before ending the kiss. Napakagat-labi si Kalisz habang nakatingin sa mga mata nitong masayang nakatingin pabalik sa kanya.

It makes her heart filled with joy every time he'll look at her with happiness in his eyes. Masaya siyang makita na napapasaya din niya ang binata tulad ng pagpapasaya nito sa kanya.

"Prius, asin ilagay mo sa kape ng dalawang 'yan, nasobrahan na sa asukal, eh." Narinig nilang wika ni Lust.

Nagtawanan ang mga kasama nila habang nakangiting napailing na lang si Kronack sa mga kaibigan nito.

Clfern

Continue Reading

You'll Also Like

1M 32.8K 43
(Game Series # 10) Tali coursed through life with ease. Coming from a family full of lawyers, she knew that getting a job would not be a problem. Kai...
3.9M 178K 56
AUDITION GONE WRONG! Macey Ela Sandoval aspires to be a singer. Instead, she ends up in The Search for 7 Wives- a harem reality game, designed by the...
1.5M 39.4K 42
Men Of The Crown 2 | R-18 β€’ Mature | COMPLETED Sierra Aragon, his brother's secretary has captured Kreston's interest the first time he caught her st...
899K 22.2K 35
Ysobel Naomi Gaviola is the living example of a rich, spoiled brat kid. She can have what she wants in just a snap of a finger. She has her own pla...