Beyond love

By Blue_moon_luv

Once in a lifetime, we meet someone who change our life completely.... What if that one person is someone who... More

Wish granted day💫
First Meet✨
Those glimpse💙
His comfort zone🥰
New beginnings 🌟
Unexpected 🤩
Blooming bond💐
Clinging to you❣️
Embracing her🎀
Dwelling in love💜
Playing with fire🔥
Business contest🎊
The celebration🎉
The Proposal evening😍
Shattered dreams💔
His past🍁
First love💌
Worst nightmare⚡
Heading to a disaster💥
Uncertainty 😇
Moving forward🪄
Chaotic Emotions🥀
Misfortune 😓
Hero back🔥
Falling intensely💞
Gently Bullying her😻
Coffee date☕
Fondness overloaded♥️
College Fest🎈
College Fest 2💃🏼
Bangalore to Coimbatore💚
Enchanting love💝
Function mode on🌸
Truth or dare🍾
In seventh heaven💖
Karthik - Pooja wedding 👫
High on love💙💜
In a stew🤕
Will you cross the skies?💘
Apple of my eye❤️
High on love 2💜💙
Over the moon🌜
Knowing better💟
Epitome of love💓
Paradise on earth😘
Amritha - Vijay wedding👩‍❤️‍👨
For her💙
My lifeline💗
Life at coimbatore🌌
Her feelings❗
Surprise for him🎁
My Golden spring🌷
I belong to you💜
Strictly mine‼️
My First and Last ❣️
Bound to be yours💞
Sidharth - Kavya wedding👫
Hero's constraints 👑
To love and to be loved💝
Love, Love and Love only❤️
Prayers answered💙💫
Epilogue💜
Author's note💙

His rage😈

1.9K 179 28
By Blue_moon_luv

It's been a week....

Jeevitha was lying in her room, sneezing....

Amritha: Call eduthan ah?

Jeevitha: Switch off one week ah...

Amritha: Nee aludhu aludhu cold vara vechathuku Avan ah nerla poi pathurkalam...

Jeevitha: Karthik, Dev ponanga... Avan room door kuda open panalayam... Sapda Mattum dhan kila varuvan pola...

Amritha: Ivalo sensitive ah irukaan...

Jeevitha: Ithulam therinju dhan avana luv pannen... Aana na adichuruka kudathu... Avan ennala romba kastapadraan.... Guilty ah iruku...

Tharun was sleeping in the living room and his dad and mom sat near him,

Tharun's dad: Tharun... Yen dull ah iruka one week ah... Room vitu velilayave vara matra...

Tharun: Apdi edhum illa...

Tharun's dad: Innum one month dha iruku marriage ku... Saree vanga poganum Sanjana ku Innaiku...

Tharun nodded and his dad went to call Sanjana's dad...

Tharun's mom: Ooti vidava sapdriyah... night um sapdala nee...

Tharun: Enaku Kai iruku... Sapda theriyum...

His dad came back,

Tharun's dad (waving his mobile): Sanjana pesanumam... Kudukava...

Tharun: Sollu...

Sanjana: Fun mall vara mudiyuma..

Tharun: Mmm...

He reached the mall and she was waiting for him outside the mall... Tharun felt guilty for the words he used in their last meet...

Tharun: Sollu enna vishyam...

Sanjana: Ennaku ne venam Tharun... Un moonjiya paakave enaku pidikala... I just hate you... Ennala unna kalyanam panika mudiyathu... Veetla solidalam renduperkume set agalanu...

Tharun: Mmm...

Sanjana (waving a bag): Unga veetla enaku kudutha gifts... Ponnungala olunga treat panna theriyatha paiyan venamnu sonen nu solli kuduthuru veetla...

Tharun: Sanjana... I'm sorry and thank you...

Sanjana (smiling with pain): You will pay for it Tharun...

Tharun (smiling): Sure... Thank you...

Tharun felt very bad for hurting her but still he didn't have any other option... He moved from the place and while driving to home, his thoughts went somewhere else... He entered the home and saw his dad in the garden,

Tharun: Unga kita pesanum Appa... Na yen one week ah dull ah irukenu ketingala...

Tharun's dad: Ama...

Tharun: Na solrathuku hurt agakudathu , easy ah eduthukanum... Okay ah...

Tharun's dad: Na nalla dhan iruken pa... sollu...

Tharun: Na Jeevitha va luv panren Appa... Ennala Ava ilama iruka mudiyumnu thonala.... Na strong ah dhan pa iruken en luv la... Na jeevitha pathi solanumnu nenachapo dhan Ungaluku health problem aachu... Aana na weak ila... En luv ah sacrifice panna mudiyathu... Ithu right time ah nu kuda therla... Aana Ennaku intha kalyanam venam pa pls...

Tharun's dad: Jeevitha unnaya luv panraala Tharun...

Tharun: Romba luv panraah Appa... Naanum neenga epdi Amma va luv panreengalo apdi dhan panren... Pls pa... Tension agama easy ah eduthukonga... Sanjana Appa kita na pesren... Intha marriage Ennaku venam pa...

Tharun's dad: Modhaye solirklam da nee... En friend kita na pesikiren Tharun... Nee Jeevitha va kutitu va... Pesuvom...

Tharun (hugging his dad): Thanks pa... Ungala varuthapada vekirana... Sanjana Appa ku edhachu help thevapadrapo na modha aal ah poi nippen pa... I promise you....

Tharun's dad: Tharun kutty... Onnum illa... Theva ilama bayandhuta nee dhan...

Tharun Sighed...

He went to his room smiling and dialled Karthik and told everything...

Tharun: Evening rooftop book pannidu... Cousins friends lam kuptru...En treat... Ava semma surprise aaganum... En heart avaloda joyful tears la wet aganum... Aprom Avakita yarum olaridathinga... Na dha solluven...

Karthik: It's your day Tharun... Mass kaatu....

Tharun was looking at the mirror and speaking with himself,

"Innaiku vechuruken di Unnaku... Vaai thoranthale Tharun nu Mattum dhan varanum unaku inaiku... Ennayave adichela...!!"💙

He switched on the mobile and texted Jeevitha,

Tharun: Afghan grill vandhuru 6pm ku... Full Black churidar with Pink dupatta...

She dialled him immediately but he didn't answer the call... So she replied him for his text...

At evening, Jeevitha went to the restaurant in the dress he suggested... She was shocked seeing his cousins and friends... She went to Pooja,

Jeevitha (low tone): Edhuku ipdi elarum vandhrkanga...

Pooja: Therlaye... Arjun birthday nu sonnan... Un moonji yen veengiduku...

She went to Arjun and wished him, he gave her a sarcastic look and others were smiling at her... She returned back to Pooja...

Jeevitha: Tharun enga...

She saw him coming in, dressed in full black with a bright smile and spark in his eyes... Jeevitha stood up and wanted to talk with him but he went and sat with the boys...

The music was on and Tharun saw her... She looked very dull and upset.... She texted him,

Jeevitha: Pesanum...

Tharun: Mudiyathu...

Jeevitha: Pls... Viladatha...

Tharun: Viladuven...

Jeevitha: Be serious...

Tharun ignored and she was hurted... Later, He came and sat opposite to her... She was sitting with her blue lagoon, Sipping it very slowly... Tharun was admiring her...

She was disturbed...Her eyes looked very strange... She felt very uncomfortable by the way he looks at her... She texted,

Jeevitha: Ipdi pakatha... Yaarachu paka poranga...

Tharun: Ennaya adichatha kuda dha elarum paathanga...

Few drops of tears were standing in her eyes... She was very nervous and her legs were shaking...

Tharun: Na solrathellam seira... Black churidar, Pink dupatta, free hair... Semma... Ketaah intha dress dha unkita irunthuchu nu solluva... Apdithana...

Jeevitha didn't reply...

Dev: Tharun nee avala pathukite sapdu...

Jeevitha moved from the table to wash her hands... Tharun followed her... While she was returning from the washing room, he dragged her to an empty side of the rooftop...

Jeevitha: Tharun enna panra...

Tharun: Revenge...

She blinked and he started to kiss her intensly... She tried to push him but his luv fire made her melt in his arms... After few seconds, she pushed him unwillingly...

Jeevitha (tears in her eyes): Tharun...

He pulled her close and continued for three more minutes and his lips carassed her cheeks and moved to her lower chin, she stopped him again...

Jeevitha: Ennachu Tharun unaku...

Tharun (flirty tone): Nee Mattum adichela ennaya... Naanum....

Jeevitha started to move before he complete the sentence... She didn't know how to react... She sat in her table with Pooja... She received a text,

Tharun: Get ready for a surprise...

She blinked... Pooja and Karthik were enquiring Jeevitha why she acts very strange... She looked scared...

Later, Tharun's dad arrived to the restaurant... Tharun made him sit and ordered for him.... He searched Jeevitha and found her hiding herself in a corner...

Tharun: Appa saptute irunga... Vandhuren...

Karthik and Pooja were accompaning his dad.... Tharun went to Jeevitha...

Tharun (smiling): Oi...

She looked at him and hugged him tightly... She started to cry badly... He hugged her back,

Tharun (making her look at him): Ennachu ma... Yen alugura...

Jeevitha (hugging him more tight): Bayama iruku Tharun... Romba bayama iruku...

Tharun: Ennanu sollu ma... Na irukenla...

Jeevitha: I'm sorry Tharun...

Tharun: Edhuku... Modha alugatha... Alugama enanu sollu...

He couldn't control her and she was crying like hell... Karthik, Pooja, Dev and Arjun ran towards them... Tharun tried to make her sit in a chair but she didn't leave his shirt, she was holding him very tightly...

Jeevitha: Enna vidatha... Pls...

Tharun: Sari vidala... Aludhu mudi... Wait panren...

After few minutes,

Jeevitha: Bayama iruku nee poiduva nu...

Tharun: Enna adika unaku rights iruku... Athelam na marandhuten... Freeya vidu...

Pooja tried to comfort her and Tharun made Jeevitha sit in a chair and he kneeled down, facing her and holding her hands...

Tharun (warm tone): Sollu ipo ennachu...

Jeevitha: I don't deserve your luv Tharun...

Tharun: Apdilam illa ma... Veetla edhum problem ah...

Jeevitha: Ennala unna luv panama iruka mudiyathu Tharun... Nee ilena en life la Ennaku edhuvume ila Tharun...

Tharun (kissing her fingers): Sari... Edhachu kanavu kandiyah... Bayandhutiyah...Na engayum unna vitu po maten... Appa kita pesitu varalam... Marriage ah 90% stop panten Jeevitha... I'm yours... Only yours...

Jeevitha: No... We are not meant to be Tharun... Na uk poren... Enaku ithu edhum venam... Enkita yen kekatha Tharun... Nee sanjana va eh marriage panniko... Pls...

Tharun was shocked and remained speechless hearing her words...

Karthik: Enna Jeevitha pesra... Avan kaal la vilugatha koraya ellarkitayum pesi sari panirukaan... Assault ah venamnu solra...

Arjun: Nee yen maathi maathi pesra Jeevitha... Ipo dha vitratha nu sonnah, ipo venamnu solra...

Jeevitha was crying hard...

Pooja: Ennachu nu modha sollu jeevitha... Reason sollu... Veetla edhum problem ah...

Tharun (holding her cheeks): Yarachu unna meratunangala? Ennaya kalyanam panika kudathu nu meratungalaa... Sollu...

Jeevitha: Illa...

Dev: Ava modha relax aagatum da... Romba thembi aluguraah...

Jeevitha: Na un life la vandha aprom fullah nee kastam dha patruka... Ennaku bayama iruku un life nenacha...

Tharun: Enaku theriyum en life pathuka... Vandhu Appa kita pesu pls... Ennaya venamnu solidatha Jeevitha... Nee edho reason naala avasarapadra...Edhuva irunthaalum samalichukalam.... Ennaya nambu... Namma rendu per life ah um spoil panidatha pls...

Pooja: Avan Appa wait panranga Jeevitha... Avan neraya effort potrukan ithukaga... Poi pesu...

Tharun couldn't bear, looking her crying... He stood up with thousands of questions in his mind and went to a corner of the restaurant... Dev followed him....

Dev: Ava romba innocent da... Unna Adichathula, Sanjana kuda unna apdi paathathula bayandhurupa da... Athan edho olarura... Porumaya iru da...

Tharun (tears in his eyes): Ithukumela en luv ah kaapathika enna dhan da seiyamudiyum...

Dev: Appa va kelamba solidalam... Innoru naal avala samadhanam panitu pesa vaikalam....

Both of them walked towards his dad's table....Tharun was telling himself to hold her strong in her weak moments and not to let her down for any cause..

Tharun: Appa... Avaluku udambu sari ila.. Innoru naal kutitu varava...

Tharun's dad: Na Avakita poi pesren...

Dev: Ila mama...athu vandhu...

His dad went to Jeevitha and she was crying, hugging Pooja...

Tharun's dad: Jeevitha... Ennachu ma...

Jeevitha stood up from the chair and Tharun moved and stood close to her...

Pooja: Athu... avaluku konjam mudila...

Tharun (murmering): Pls Jeevitha... Aprom ithu pathi pesalam... Maanatha vaangiratha... Ipo nee solalena na luv ku worth ilanu nenachupanga....

Tharun's dad: Tharun ah luv panriyah ma... Tharun ah kalyanam panikanum nenakiraya...

Tharun (Murmering): Sollu Jeevitha... Pls..

She couldn't speak at all and she was shivering...

Karthik: Avaluku romba mudila mama aprom pesikalam....

Tharun's dad looked at Tharun and left the place without saying anything... Tharun felt humiliated again but tried to remain calm...

He sat in a chair and Dev was making Jeevitha drink water... They were relaxing her and Tharun remained silent..

After few minutes,

Jeevitha (sad tone): I'm sorry Tharun... I didn't mean to let you down... But ithu venam... Purinjuko Tharun...

Pooja: Enna problemnu sollu.... Tharun kandipa sort paniduvaan... Avana vitratha.... Avan naala tangika mudiyathu...Pls...

Tharun was in a despaired state and was looking at Jeevitha with a longing in his eyes...

Jeevitha: Apdi pakkatha Tharun... Unaku valicha ennaku dhan romba valikudhu Tharun...

Karthik: Nee reason sollitu breakup panniko... Yaarum edhum sollamatom...

Jeevitha: Yaarum ennaya edhuvum kekathinga... Kenji kekren pls...

Pooja: Enna dhan di prechana unaku... Ne ipdi avana vitu kudukura type ilaye...

Tharun (moving to her): Ipo na venam... Atha dhan ah solla vara... Naanum onnu solren... Ipo Ilana ithu epodhume ila...

She was still crying...

Tharun (shouting): Ipo aluguratha niruthiraya enna solra....

She wiped her tears in fear...

Tharun (low tone): Na venama...

Jeevitha: Enna veruthuratha Tharun pls... Venamnu solla kastama iruku... Aana...

Tharun (Before she complete): En moonjilaye mulikatha Jeevitha Innimel epothume...!!!💙

Continue Reading

You'll Also Like

2.6K 318 9
இளம் பெண்களின் கனவு நாயகனாய் இருந்தவன் தான் இனியவன். அது முன்பிருந்த நிலைமை. ஆனால் இப்பொழுது, அவன் அருகில் செல்லவே எல்லோரும் அஞ்சுகிறார்கள். அவனுக்கு...
1.7M 17.4K 3
*Wattys 2018 Winner / Hidden Gems* CREATE YOUR OWN MR. RIGHT Weeks before Valentine's, seventeen-year-old Kate Lapuz goes through her first ever br...
58.8K 2.4K 36
காதலாகி, காதலாகி காத்திருந்தேன் நான். காலம் தந்த வேதனையை வென்று வந்தேன் உன் காதலால்,, நீயே என் உலகமென்று புரியவைத்தாய் கண்மணி உன் காதல் மொழியில். உ...
9.9M 501K 199
In the future, everyone who's bitten by a zombie turns into one... until Diane doesn't. Seven days later, she's facing consequences she never imagine...