Beyond love

By Blue_moon_luv

Once in a lifetime, we meet someone who change our life completely.... What if that one person is someone who... More

Wish granted day💫
First Meet✨
Those glimpse💙
His comfort zone🥰
New beginnings 🌟
Unexpected 🤩
Blooming bond💐
Clinging to you❣️
Embracing her🎀
Dwelling in love💜
Playing with fire🔥
Business contest🎊
The celebration🎉
The Proposal evening😍
Shattered dreams💔
His past🍁
First love💌
Worst nightmare⚡
Heading to a disaster💥
Uncertainty 😇
Moving forward🪄
Chaotic Emotions🥀
Misfortune 😓
Hero back🔥
Falling intensely💞
Gently Bullying her😻
Coffee date☕
Fondness overloaded♥️
College Fest🎈
College Fest 2💃🏼
Bangalore to Coimbatore💚
Enchanting love💝
Function mode on🌸
Truth or dare🍾
In seventh heaven💖
Karthik - Pooja wedding 👫
High on love💙💜
Will you cross the skies?💘
Apple of my eye❤️
High on love 2💜💙
Over the moon🌜
Knowing better💟
Epitome of love💓
Paradise on earth😘
Amritha - Vijay wedding👩‍❤️‍👨
For her💙
My lifeline💗
Life at coimbatore🌌
Her feelings❗
Surprise for him🎁
My Golden spring🌷
I belong to you💜
Strictly mine‼️
His rage😈
My First and Last ❣️
Bound to be yours💞
Sidharth - Kavya wedding👫
Hero's constraints 👑
To love and to be loved💝
Love, Love and Love only❤️
Prayers answered💙💫
Epilogue💜
Author's note💙

In a stew🤕

1.8K 162 4
By Blue_moon_luv

It was around 10 pm... Sidharth, Kavya, Anitha and Jeevitha were about to leave to Bangalore that night... Four of them were Standing in the bus stand... Tharun parked his car and went to them,

Tharun: Dei... En car eduthu po... Bus la en poringa?

Kavya: Book panitome...

Tharun (looking at Jeevitha): Innaike poriya? Two days iru pls...

Jeevitha didn't reply.... The girls moved inside the bus and settled....

Tharun: Enna da yarume pesa matranga?

Sidharth: Sir panna velaiku konjuvangala..? Ivlo neram Jeevitha unna kevalamah thititu iruntha... Ipo veetuku poi unga Amma Appa kita thitu vanguva... Vaazhthukal macha....

Tharun: Appa Amma va face panna ready naala dhan ipdi pannen... Yosikama onnum seiyala... Jeevitha kovapadrathu dha fair eh ila..

Sidharth: All the best macha... Two days la vandhuru.... Tata...

Tharun: Tata va... Poi ponnungala safe ah kutitu po da...

The bus started... While driving to home, he was practicing how to face his mom and dad... He was guilty and little nervous... Suddenly, He received a call from Karthik,

Tharun: Sollunga pudhu mapillai...

Pooja (angry tone): Tharun yen ipdi panna?

Tharun: Na dha already unga Rendu perkitayum sonenla propose pana porenu...

Karthik: Ipdi propose pana poranu soniyah da...

Pooja: Sari vidu... Amma Appa kita pesu... Sorry sollu... Jeevitha va un parents kita pesa sollu...

Tharun: Madam Bangalore kelambiyachu... Na dha solo va face pananum....

Pooja: Bangalore kelambitala? Ava unaku okay sollalaya Tharun.... Ava luv panrah thane...

Karthik: Andha ponnuku bayama irukatha... Ivan lusu madhri elarmunadiyum panna...

Pooja: Tharun ipo veetla enna soluvan adhu pathi yosi... Asingama nenapanga Avan parents...

Tharun: Bad time... Aana na panathuku na dhan ah face pananum..... Ava chinna ponnu... Veetla na samalichupen....

Pooja: Feel panatha... Na Amma kita pesren....

Karthik: Appa va hurt panra madhri pesidatha da... Bye....

He hung the call... Tharun reached the home and parked his car... The door was open and he entered... He saw his mom and dad sitting in the sofa... He went and sat opposite to them... The maid served milk for three of them...

Tharun: Amma...

Tharun's mom ignored him and went inside her room... He tried to speak to his dad, he too moved to the room...

Tharun didn't expect this kinda of ignorance from his parents... It completely turned off his mind... Next day morning, he went down after his dad left... His mom was busy in the kitchen,

Tharun: Amma...

She ignored...

Tharun: Amma enna paarunga...

He was calling her for more than 5 times... But she didn't respond... It repeated for a week... Tharun didn't expect it at all... He was in his room the whole day without eating and talking to anyone... Sidharth and kavya tried to reach him, but his mobile was switched off....

At evening, Karthik and Pooja was invited by his dad... Both of them arrived... He went down and was talking with Pooja... Everyone was settled in the sofa,

Karthik: Tharun apdi panathelam edhuvum nenachukathinga mama... Chinna paiyan thane....

Tharun's mom: Nee support panatha Karthik...

Pooja: Apdi ila aunty... Avan edho oru avasarathula panitan... Pesamalam irukathinga....

Tharun's mom: Avaru ishtathuku panrathelam panaah naanga enna pesa iruku....

Tharun: Amma...

Tharun's mom: Nee pesatha da... Kondruven unna...

Karthik: Paavam aunty vidunga... Kovapadathinga...

Tharun's mom: Edhachu panikite irukaan.... Ponna varusham police station vara poi famous aagiyachu... Athuku munnadi varusham oru sambhavam panitan... Ipo ithu... Neraya porumaya irunthachu....

Tharun starred....

Tharun's mom: Enna da moraikura.... Nee Appa kita Kellu... Ethana phone call, Ethana per ketanga ne panatha pathi nu... Unga Appa, enga paiyan enga kita sollitu dhan propose pannan nu sir ah vitu kudukama pesirukaru...

Tharun: Amma... Na avala luv panren...

Tharun's dad: Tharun athelam set agathu... Ithuvara nadandhadhelam un thappu ila... Function la panathu un thappu....

Tharun: Avala pathingala enaku accident aanapo... Epdi pathukita nu... Namma family ku luv marriage lam pudhusu ilaye...

Karthik: Chuma iru da...

Tharun's dad: Ama pa naanga luv marriage than... Enkuda porandhadhu neraya per irunthanga... Aana ne engaluku ore paiyan.... Unmela neraya dreams iruku engaluku....

Tharun's mom: Na unna pathukitadha vidava Ava unna pathukita... Unga Appa per ah kedukatha tharun... Vijayan paiyan enna ipdi irukaan nu ipove pesikiranga elarum... Luv marriage lam panina unga Appa per damage aagidum...

Tharun moved to his room angrily and packed his bag and went back down....

Tharun ( in a loud tone): Kalyanam nu onnu pannina avala dhan panikuven... Ilena saagura vara unga paiyan ah irunthukuren...

Tharun's mom: Ava un luv ah accept panratha iruntha anaike panirupala... Athelam pana Mata... Po... Ipdi lusu madhri pesitu iru....

Tharun: Bet katren.... Neengale solluvinga Ava dhan ennaku sariyanava nu...

He reached Bangalore next morning.... He didn't try to contact Jeevitha... He went to college and realised his attendance was very low, he have to complete many assessments... He had a hectic schedule for a week and was exhausted....

Next day, a seminar was conducted for all the MBA students... During break, Jeevitha saw Tharun after a long time... He was busy writing his assignments fastly.... Sidharth and Rahul (friend of Tharun) was playing with a knife cutting an apple... Rahul scratched Tharun's right forearm unintentionally...

Tharun (in pain): Aaaah....

Jeevitha rushed to him from her place hearing his pain,

Rahul: Macha... Sorry da.... Sorry da...

He was bleeding and Jeevitha tied her handkerchief on the spot to control his bleeding...

Jeevitha (shouting): Yen Rahul ipdi paneenga? Yarachu knife vechu viladuvangala... Avan pakkathula irukurathu therila ungaluku...

Tharun: Jeevitha Onnum illa... Vidu...

Rahul: Sorry macha...

Jeevitha took him to the college clinic... Tharun was looking at Jeevitha's eyes while they were treating the cut... For every little painful reaction of him, tears rolled from her eyes... Tharun was actually admiring the love she have for him...

Soon, they reached back to the seminar... She went and sat near him... She took his sheets and started to continue the assignment,

Tharun: Jeevitha... Na dha eludhanum...

Jeevitha: Kai la adi patruku la... Na eludhi tharen...

Tharun: Naane eludhikiren... Inum one hour la submit pananum...

A staff noticed both of them talking and put them out of the auditorium... They went to the canteen and she started to write fastly... He was guiding her the subject to write... She was about to end,

Tharun (with hesitation): Evening meet panalamah?

Jeevitha: Edhuku?

Tharun: Sari venam... Namma yen meet pananum...

She starred and gave the assignment to him and left the place... Tharun was smiling,

Tharun's Heart: Pesa matangalam, paaka matangalam aana Ennaku onnuna odane taangikama kaneer vidrathu.... Intha ponna purinjukave mudila....

He submitted the assignment and left the college... Next day, he went and sat near Jeevitha... The same seminar continued...

Tharun (in a husky voice): Thanks for the assignment... Un handwriting la en per alagah irunthuchu...

Jeevitha half smiled...

Tharun: Jeevitha...

Jeevitha: Sollu...

Tharun: Result epo varum?

Staff: Tharun pls get out...

Tharun: Sir, Jeevitha was the one who was disturbing me...

Staff: Jeevitha, you too get out...

Jeevitha and Tharun moved out of the hall... She gave a death glare at him... He dragged her to a stairs and made her sit...

Jeevitha: Inga edhuku illuthutu vandha?

Tharun sat very close to her... Jeevitha tried to move from the place... He holded her wrist and she wasn't able to escape...

Tharun: Pesanum...

Jeevitha: Kai vidu Tharun... Pesalam...

Tharun (leaving the hand): Epo okay solla pora?

Jeevitha: Avlo confidence ah? Okay soliduven nu....

Tharun: Mmm...

Jeevitha: Enamo evalo naal aanalum wait pandren sonna?

Tharun: Andha mood la sollanum thonuchu... Aana unmayave ennala romba naal wait panna mudiyathu... Ipove sollu...

Jeevitha: Time venum Tharun...

Tharun: Nasa panra nee... Vilundhu vilundhu pamper panrathu... Ketah time venum solrathu.... Naalaiku sollanum nee...

He moved from the place... Jeevitha received a call from Pooja,

Pooja: Hi Jeevitha...

Jeevitha: Pooja... Epdi irukeenga?

Pooja: Nalla iruken.... Unkita tharun vishayama pesanum...

Jeevitha: Sollunga...

Pooja: Tharun aduthu Avan Amma Appa kita pesave illa pola... Daily video call la pesuvanam aana pesrathu ilayam... Last ah kelamburapo sanda potutu dhan kelambunan....

Jeevitha: Theriyum Pooja... Sidharth sonnan Ellamey....

Pooja: Nee sonnah Avan kepaanla konjam pesa sollu avangakita...

Jeevitha: Ungaluku enmela varutham iruku nu theriyum Pooja...

Pooja: Apdi edhuvum illa... Aana Tharun nilamaya yosichu paaru... Oru naal nee kovathula public ah kaata matra luv ah nu sonnathukaga elar munnadiyum propose pannan.... Avan parents ku athu kastam aagiruchu... Neeyum accept panala... Avanuku ithu periya asingam nu purilaya?

Jeevitha: Purithu Pooja.. Na konjam kolapathula iruken athan.... Na sari pandren Pooja...

Pooja: Okay Jeevitha... Edhunaalum seekiram convey panidu avankita... Bye...

She hung up the call and returned to the hostel... Tharun was sitting in the college canteen alone and was smiling... Sidharth and Rahul went and sat near Tharun,

Sidharth: Macha enna da aachu... Nee inum submit panala nu thititu irukanga...

Tharun was still smiling, looking somewhere...

Sidharth (touching his shoulders): Dei.. kekutha...

Tharun: Enna da...

Sidharth: Edhuku da sirikira lusu madhri....

Tharun: Jeevitha pathi nenachutu irunthen.... Ava Mattum okay solita jolly ah irupen...

Rahul: Mail anupitu jolly ah iru da...

Tharun: Purila...

Sidharth: Mail anupi tholla da andha aaluku... Enna kathuraru avaru....

Tharun: Yen wait panna mudiyathama avaruku.... Velaya vitu poga sollu da... Chuma mail assessment nu...

Rahul: Paduthadha da...

Tharun: Ava enna paada paduthraah da... Epo dhan okay solluva nu pathutu iruken....

Sidharth: Ennaku therinju Ava okay solla mata... Kavya kita solitu irunthalam ithulam set agathu nu...

Tharun (face changed): Enna da ipdi solra?

Rahul: Ava family situation sari ila nu solraala... Unaku kedaikatha ponnungala?

Sidharth: Na onnu soldren kochukatha... Ava set aaga mata unaku nu thonudhu... Ithukumela erangi pogatha...

Tharun: Athelam Ila macha... Ava naala na illama iruka mudiyathu da...

Sidharth: Nee un parents kita pesi 15 days aachu... Athu pathi kavala ilaya? Paavam da unga Amma... Avanga kita erangi po da....

Tharun: Unaku purila macha... Jeevitha va sari panitaah elam prechanayume sari aagidum....

Sidharth: Amma unna ithuvara da sonnathe ila nu feel panitu irunthela... Relatives lam unnake call panni love panatha ponnuku yen effort podra nu ketanga nu sonna? Unaku purilaya Ava set aaga mataah nu...

Tharun: Dei.. na avaluku fall aagurapo evalo yosichen.... Evalo hurt panninen avala... Ava apo kuda enna vitutu pola da... Avalukaga na ithelam face panrathu oru matter eh ila da...

Sidharth: Ennamo Pannu da...

At night, Tharun dialled his mom for once... She didn't attend the call... He felt sad and was worried.... Then, to change his mood, he went to terrace and was looking at the stars... All of a sudden, he felt Jeevitha's vibes there which soothes his soul... He felt like all his worries were disappeared that moment...!!!

"Some people are just pure magic... They heal our souls in our worst moments just by their vibes..!!"💙

Continue Reading

You'll Also Like

28.9M 916K 49
[BOOK ONE] [Completed] [Voted #1 Best Action Story in the 2019 Fiction Awards] Liam Luciano is one of the most feared men in all the world. At the yo...
11.5M 297K 23
Alexander Vintalli is one of the most ruthless mafias of America. His name is feared all over America. The way people fear him and the way he has his...
226M 6.9M 92
When billionaire bad boy Eros meets shy, nerdy Jade, he doesn't recognize her from his past. Will they be able to look past their secrets and fall in...
41K 1.2K 45
காதல் கலந்த குடும்ப நாவல் - எழுதியது : 2005 - வெளியீடு : 2010 - பதிப்பகம் : அருணோதயம் https://youtu.be/QmqC78hLg00?si=qApZATBpfOha7v3r