[NC-17] [Longfic] CHỈ CÓ EM

By Saranggie

14.5K 80 32

Author : Saranggie ~ Bà nội của Au - Editor : Puki ~ ( Khốn nạn gơn ) Pairing : YunJae , YooSu . Genre : Thậ... More

[NC-17][LONGFIC] CHỈ CÓ EM ( Chap 1 - Chap 4 )
Chap 5 - Warning Yaoi 21 +++
Chap 7 - Chap 9
Chap 10 - Chap 12

Chap 6

1.5K 7 0
By Saranggie

~ Chap 6 ~

- Jholic Coffee -

“ Changmin, em tìm huyng có chuyện gì không vậy ?”  Yunho cởi balô rồi vui vẻ ngồi xuống ghế .

“Huynh nhìn đi, đây là gì ?” Changmin mặt không chút biểu cảm, quăng một xấp hình dày cộm lên bàn. Từng tấm hình thi nhau trượt xuống, dần lộ ra bí mật mà bấy lâu nay Yunho cố che giấu .

“ Em cho người theo dõi huyng ?” Anh khẽ nhíu mày.

“ Huyng nói đi , mấy người này là ai ? Còn Jae huyng của tôi , rốt cuộc huyng ấy là gì đối với huyng hả ?” Lờ đi câu hỏi của anh , Changmin đứng dậy , túm lấy cổ áo anh rồi quát to .

“ Changmin, em nghe huyng giải thích. Những người này... huyng không hề yêu họ. Huyng chỉ muốn lấy tiền của họ để xây dựng một cuộc sống gia đình hạnh phúc với Joongie mà thôi. Nói đúng ra là huyng lợi dụng họ. Nghe thật khốn nạn, huyng biết. Nhưng đây hoàn toàn là sự thật Min à. Hãy tin huyng!” Mắt Yunho ánh lên nỗi lo âu vốn luôn tồn tại một cách vô hình trong anh. Anh biết rằng điều gì đến sẽ đến nhưng không ngờ nó lại đến theo cách này, cái cách mà anh không thể lường trước được .

“ Huyng nói vậy mà cũng nói được à ? Huyng nghĩ sau những gì tôi thấy thì tôi sẽ tiếp tục ngu ngốc mà tin huyng à ? Huyng có biết Jae huyng yêu huyng đến chừng nào không ? Huyng ấy... thậm chí còn từ bỏ cả học bổng du học mà nhà trường trao tặng... Huynh ấy từ bỏ cả một tương lai trước mắt chỉ để tiếp tục ở lại đây cùng với một tên như huyng! Tại sao hả ? Tại sao huyng có thể làm ra những chuyện đáng khinh này chứ !” Mắt Changmin long sòng sọc và cả người đỏ lên vì tức.

Nó biết, nó không có quyền xen vào cuộc sống riêng tư của cậu, nó chỉ là đứa em bà con xa của cậu thôi. Nhưng với những gì mà cậu làm cho nó khi ba mẹ bỏ nó đi vì nợ nần thì nó không thể chỉ khoanh tay đứng nhìn. Lúc nó tuyệt vọng nhất thì cậu là người đã cứu nó, cậu là người đã mang lại cho nó cuộc sống thứ hai. Nó không thể, tuyệt đối không thể để cậu chịu đau khổ được. Nó đã tự hứa rằng trước khi Jaejoong kết hôn thì nó sẽ là người bảo vệ Jae huyng của nó, sẽ không để huyng nó đau khổ. Thế mà thử nghĩ xem người đàn ông cậu yêu nhất đã làm những gì.

“ Huyng đã hứa gì với tôi huyng không nhớ hả ? Được rồi... Huyng đi đi, đừng bao giờ xuất hiện trước mặt Jaejoong huyng nữa. Huyng nên đi trước khi Jae huynh biết về những điều này.” Changmin dứt khoát nói.

“ Không được. Huyng không thể Changmin à. Huyng yêu Jaejoong thật lòng. Huyng tuyệt đối sẽ không bao giờ rời bỏ cậu ấy.” Tim anh nhói đau khi nghe được những gì Changmin nói. 

“ Hay huyng cần tiền ? Đúng rồi , những người như huyng chỉ có nước ném tiền vào mặt thì mới chịu đi chứ gì ? Hm, thế thì huyng cứ về đi, tôi sẽ gửi tiền cho huyng.” Changmin cười đểu . Trong suy nghĩ của nó bây giờ ngoài khinh bỉ  Jung Yunho ra thì không còn gì khác .

BỐP

“ Shim Changmin ! Cậu nghĩ tôi là ai ? Cậu nghĩ với mấy cái đồng tiền nhỏ bé của cậu thì có thể bảo tôi đi đâu thì đi sao ? Tiếng “huyng” không còn ý nghĩa gì với cậu à?” Yunho không kiềm được tức giận mà đã đấm mạnh vào má phải của Changmin.

“Huyng đúng là....Tôi thật không ngờ huyng vẫn còn có thể đứng đây mà yêu cầu tôi tôn trọng huyng. Hãy tự coi lại những gì huyng làm và những gì huyng đã hứa với tôi lúc trước đi. Còn cú đánh này, nhất định tôi sẽ trả.” Giọng Changmin giờ đây không còn chút sắc thái. Nó đứng dậy, xoay người và bước về phía cửa... Bỗng nó khựng lại.

“Về chuyện Jaejoong huyng, tôi yêu cầu huyng hãy chấm dứt trong ngày mai. Nếu không, tôi không chắc mình sẽ làm gì huyng đâu .” Nói rồi nó quay lưng bước đi.

“ Mẹ kiếp ! “ Yunho vung tay hất tất cả đồ xuống bàn mặc kệ những ánh mắt dòm ngó đổ dồn về anh .

~ Trụ sở cảnh sát Seoul ~

“ Sugar

   Yes please ~

   Won’t you come~ and put it down on meeeee~” Junsu hai chân gác lên bàn, đùi thì rung rung, miệng ngâm nga hát.

Ai chà đi theo sếp trán sân bay lâu ngày tự nhiên cũng thấy tự tin về cái trình độ hát nhép theo ca sĩ của mình ghê . Cơ mà nghĩ cũng lạ … Cậu dù sao vẫn còn trẻ trung tươi tắn phết, lúc nào cũng nhép theo mấy bài sôi động. Đỡ hơn ai kia, đường đường là đội trưởng đội đặc nhiệm tinh anh nhất mà suốt ngày lại đi nghe ba cái nhạc của tuổi ẩm ương. Bài nào cũng chỉ toàn thấy yêu đương sến súa. Có khi cả phòng đang im lặng cùng nhau chơi Liên Minh trong giờ hành chính vậy mà tự nhiên lại nghe tiếng sếp Park hát như đau bụng đẻ. Nhưng việc ú ớ không quan trọng, cái quan trọng là sếp không biết mình đang ú ớ . Rõ ràng chẳng ai có thể chịu đựng nổi cái giọng vịt đực bị thiến của sếp. À, trừ nó ra. Haizz .. Junsu tự cho mình một like vì tinh thần thép khi theo sếp lâu ngày mà lỗ tai vẫn hoạt động bình thường và chưa một lần lăn ra bất tỉnh.

Cốp

“ Ya ! Kim Junsu ! Đang trong giờ làm việc, yêu cầu cậu tập trung!”  Yoochun đang ngúng nguẩy mông vào phòng làm việc vậy mà đùng một cái, đập vào mặt hắn là cái con người khó ưa kia , đang trong trụ sở mà làm như ở nhà không bằng.  Thấy ngứa mắt quá nên đi ngangliền kí đầu Junsu một cái .

“ Son of the B*tch ! Á …. Sếp sếppp … tôi không có nói gì hết ! “ Junsu đang ngồi ngon lành tự nhiên lại bị kí một cái rõ đau nên liền tức tối quay lại chửi, không cần biết bố cháu là ai .

“ Cái gì ? Cậu nói bích bích cái gì ?”  May cho Junsu, sếp Park dù giỏi về tất cả các khoảng nhưng lại trừ khoảng tiếng Anh ra. Sếp dốt … ý lộn sếp mù tiếng Anh đến nổi những từ thông dụng nhất như Tomorrow , Today , Tonight , … sếp còn không phân biệt nổi.

“ Dạ , tôi nói là hôm nay sếp đẹp trai quá ! “ Junsu nhanh nhảu

“ Vậy mà tôi cứ tưởng cậu chửi tôi . Lần sau không có gác chân lên bàn làm việc nữa nghe chưa ? À mà, cậu vào phòng lấy hồ sơ của ông Jeong cho tôi.” Yoochun chắp tay sau lưng ra vẻ .

“ Yesssss , sir !”

-

-

-

“ Moo ? Jung Yunho ?” Junsu vào phòng xếp Park lấy hồ sơ của cháu ông Jeong ra và xem xét . Điều đầu tiên đập vào mắt cậu không phải thứ gì khác mà là ảnh Jung Yunho – người yêu hiện tại của cậu đang tay trong tay với nhiều cô gái khác . Trong hồ sơ còn ghi rõ ràng: anh đang là bạn trai của 4 người cùng một lúc .

Bộp

Tập hồ sơ dày cùng những bức hình thi nhau rơi xuống sàn nhà, nước mắt bỗng chực trào nơi khóe mi Junsu . Yunho của cậu – người mà cậu đã hứa với umma và appa sẽ là con rể của họ . Sao anh lại làm cái việc bán đứng bản thân thế này ? Chẳng phải anh là CEO của công ty nhà đất sao ? Chắc chắn là sếp Park điều tra sai rồi mà .

Junsu cuối người nhặt những tấm hình tố cáo Yunho lên , tay quẹt nước mắt rồi đi tìm Park Yoochun. Junsu loạng choạng mở cửa rồi tông phải hắn đang thong thả bước vào , tài liệu trên tay một lần nữa rơi xuống đất .

“ Ya ! Kim Junsu , cậu đi đứng cho đàng hoàng vào !” Không nhìn thấy khuôn mặt đáng thương của cậu , Yoochun vẫn cứ giữ thái đội đối vớiJunsu như thường ngày .

“ Sếp … sếp đây có phải là Jung Yunho không ?” Junsu cầm tấm hình của Yunho đưa trước mặt hắn .

“ Junsu … cậu … cậu … sao vậy ?” Hắn giờ mới thấy được đôi mắt đẫm nước của cậu .

“ Sếp … sếp .. sếp điều tra sai rồi... đây là người yêu của tôi mà đâu phải của mấy cô này đâu hay là … hay là … hức … sếp tìm nhầm người rồi . Yunho của tôi …. Anh ấy không phải người vậy đâu mà” Cậu nói trong tiếng nấc. Bây giờ , điều duy nhất mà Junsu trông chờ chính là từ “ Phải “ từ miệng hắn nói ra .

“ Tôi đã điều tra kĩ lắm rồi . Lúc đầu , tôi cũng không tin nhưng mà …” Yoochun ngập ngừng . Cái con người tội nghiệp trước mặt hắn có phải là Kim Junsu đanh đá mọi ngày không ? Nhìn cậu bây giờ như một chú cún con bị hất hủi. Bỗng, tim Yoochun nhói lên một cái. Chỉ một cái thôi ! Tim ơi ! Mày bị sao thế này ?

“ Không phải mà … hức .. hức … không phải vậy đâu mà ! “ Junsu ôm mặt rồi đột ngột ngồi xuống, nức nở.

Tình yêu một năm rưỡi của cậu , tình yêu đầu đời của cậu . Cậu vẫn còn nhớ như in ngày mà anh đứng trước cửa nhà cậu tỏ tình với cậu thế nào ? Rồi ba mẹ cậu cũng biết , họ hy vọng anh sẽ là người mang lại hạnh phúc cho con của họ . Vậy mà giờ đây , cậu dành hết tình cảm cho anh để rồi đổi lại, những gì cậu nhận được là sự dối trá của anh , anh cuối cùng cũng chỉ là lợi dụng cậu .

“ Junsu ah … được rồi... Tôi hiểu mà” Park Yoochun luống cuống cũng ngồi xuống vỗ nhẹ vai cậu . Thật sự hắn không biết làm gì khác , kinh nghiệm tình trường thì có chứ kinh nghiệm dỗ người thất tình thì hoàn toàn không .

“ Junsu ah .. nín đi …” Yoochun bất ngờ tìm được một phương pháp dỗ mới, vội ôm Junsu vào lòng như con nít, vừa vỗ lưng vừa đung đưa người cả hai.

“ Hức … hức …” Junsu giờ không còn biết gì cả, chỉ biết là vớ được Yoochun làm phao cứu sinh tinh thần thì liền bám chặt vào mà giải tỏa hết nỗi buồn kia .

“ Thình thịch … thình thịch .. thình thịch …” Có ai nghe được tiếng đó là tiếng gì không vậy ? Chính xác , tiếng tim của Park Yoochun đang đập loạn xạ lên . Aigroo … Park Yoochun ơi là Park Yoochun , mày bị cái quái gì vậy ? Đây chỉ là hành động bình thường thôi mà .

- End chap 6 -

Saranggie x Puki 

Continue Reading

You'll Also Like

72.4K 6.8K 86
lau đi thứ lăn trên má, rồi lưu lại hình xăm trên da.
39K 4.1K 35
Short fic về nhiều câu chuyện ở nhiều thế giới của MilkLove Tác giả: Moon (@_fullmoon03) Lưu ý: Không cover truyện dưới bất kỳ hình thức nào, tất cả...
43.3K 3.4K 26
tác giả : Bek Tôi lái sang đời thật người thật các bạn ạ:)) Đừng đến tay chú và anh😇 fic này mà trôi nổi trên mạng chỉ có nước ẩn hết đi Nhắc trước...
44.9K 3.5K 32
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: newie