Chap 7 - Chap 9

1.2K 6 0
                                    

- Chap 7 -

" Junsu ah ~ Nín đi ... lúc cậu khóc nhìn cậu như con mèo đen dính sơn mà hôm bữa tôi với cậu gặp ngoài đường ấy. Xấu lắm .. nín đi ... tôi ... thương .. tí tôi mua kem cho ăn" Park Yoochun rốt cuộc là anh đang dỗ con nít đấy hả ?

" Tôi ... không cần ... hức hức ... kem của sếp ... Sếp Park à , tôi phải làm sao bây giờ ?" Junsu càng khóc tợn hơn.

" Được rồi, giờ cậu nín đi rồi tôi nói được không ? Nín đi ..." Yoochun vỗ nhẹ vài cái lên lưng cậu .

" Hức ... hức ... tôi quen Yunho được gần một năm rưỡi rồi . Anh ấy nói với tôi .. anh ấy là CEO của một công ty nhà đất . Anh ấy thương tôi lắm , tôi mới vừa đưa cho anh ấy 50 triệu won để đầu tư vào cổ phần của công ty anh ấy ... Chết! Sếp ... sếp ... tôi .. tôi bị lừa rồi !" Junsu khóc lóc kể lể, đoạn ngớ mặt vì nhận ra mình đã bị Yunho lừa một cách trắng trợn .

" F*ck ! Tên khốn khiếp !" Junsu đột ngột thay đổi trạng thái làm Yoochun chẳng kịp xoay sở ? Con người này chẳng phải vừa bị thất tình sao ?

" Sếp Park , tôi hỏi sếp, sếp có biết số điện thoại của đội truy nã tội phạm lừa đảo tài sản không ? Cho tôi mau" Cậu nắm lấy cổ áo hắn , kéo hắn từ dưới đất lên , hầm hầm nói.

" Tôi .. tôi .. không có.. " Yoochun nuốt nước miếng . Bản chất con người đúng là khó lường mà .

" JUNG YUNHO ! Kì này tôi không lấy được 50 triệu won thì tôi không phải Kim Junsu ! "

....

.....

.......

" Joonggie ! Đi với anh mau ! " Yunho đột ngột tay xách nách mang đến cửa hàng bán đậu của Jaejoong kéo cậu đi .

" Ya ! Yunnie đi đâu ? Em đang bán hàng mà. Changmin đi thi chưa về , đợi khi nào nó về rồi đi." Jaejoong tháo tay anh ra khỏi mình .

" Làm ơn đi Jooggie ! Nghe lời anh lần này thôi có được không ! Anh xin em , đi theo anh rồi anh sẽ giải thích sau." Yunho năn nỉ cậu . Ánh mắt của anh thành khẩn hơn bao giờ hết. E rằng nếu anh không kịp Changmin sẽ về mà nói cho cậu toàn bộ sự thật mất .

" Được rồi ! Anh này .. Hôm này kì quá ! Đợi em đóng cửa cái đã " Jaejoong cũng vì lời cầu khẩn thống thiết của anh mà siêu lòng .

...

" JUNG YUNHO  ! Tôi đã nói với huyng như thế nào hả ? " Jaejoong đang leo lên xe của Yunho thì bị tiếng gầm lớn làm cho giật mình mà quay đầu lại .

" Lên nhanh đi em ! " Yunho nắm tay cậu kéo lên xe .

[NC-17] [Longfic] CHỈ CÓ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ