[NC-17][LONGFIC] CHỈ CÓ EM ( Chap 1 - Chap 4 )

7.1K 30 7
                                    

[Longfic][NC-17] CHỈ CÓ EM

Author : Saranggie ~

Bà nội của AU - Editor : Puki

Pairing : YunJae , YooSu .

Genre : Thập cẩm , HE ( Au cực kì cực kì ghét Sad Ending )

Disclaimer : DBSK không thuộc về tôi nhưng trong fic tôi có thể sỡ hữu họ .

Sumary : Jaejoong ! Anh chỉ có mình em , chỉ yêu mỗi em thôi mà !

Warning : Fanfic là thể loại BL ( boy love ) , nam x nam .

Cân nhắc trước khi đọc .

Chap 1

 “ Rồi anh sẽ hét , sẽ hét lên gọi tên người yêu.

Rồi anh sẽ khóc , sẽ khóc lên lòng đau triền miên

Hứm … hưm … ô … ô … (+) “  Yunho ngồi rung đùi , trên tay còn dang dở điếu thuốc đang bốc khói nghi ngút . Anh ngâm nga theo một đoạn nhạc được mở lên trong quán cà phê mình đang ngồi. Bây giờ là chín giờ ba mươi phút , đối với những người có công ăn việc làm thì giờ này họ đang tất bật với mớ giấy tờ ở công sở hay một số công việc nào khác mà cấp trên giao xuống. Thế nhưng Yunho lại đang rất thảnh thơi ngồi xơi nước ở quán cafe và điều đó đồng nghĩa với việc Yunho ĐANG THẤT NGHIỆP .

Quán cà phê đầu ngõ nhà anh là nơi tập trung của các ông chú nghỉ hưu. Họ sau khi trải qua khoảng thời gian mưu sinh, lặn lội kiếm sống thì bây giờ chính là lúc để an hưởng tuổi già . “Công việc” thường ngày của các ông chú này là cùng nhau đánh cờ hay ngồi bàn “ thế sự “ để khuây khỏa đầu óc .Còn Yunho ? Một anh thanh niên hai mươi bảy tuổi , sức khỏe dồi dào , ba mẹ mất sớm lại đang thất nghiệp thì làm gì để có cái ăn , cái mặc ?

“ Aigroo … cậu trai ! Bộ cậu không đi làm hay đi học gì hả ? Sáng nào tôi cũng thấy cậu ngồi đây hết . Nhìn cậu giống thất nghiệp lắm nha , có cần tôi giới thiệu cho cậu một chân bảo vệ ở công ty con trai tôi không ? “ Một ông chú ước chừng năm mươi , sáu mươi vỗ vai anh , quan tâm hỏi .

“ Bác này. Đương nhiên là tôi có công việc hẳn hoi rồi . Chẳng qua làm lớn quá nên tôi muốn đến công ty lúc nào thì đến thôi ! “ Yunho nghênh mặt , rít một hơi thuốc rồi nói .

“ À … thì ra là vậy. Xin lỗi cậu nhá. Ya, ông Lee ! Thua tôi năm ngàn won  nhá , cậu trai này có việc làm mà . “ Ông chú sau khi nge được câu trả lời của Yunho thì tỏ ra hài lòng và liền chạy một mạch đến bàn của mình, la lớn để thu hút sự chú ý của người bạn già đối diện. Đã nói mà , quán cà phê đầu đường là nơi tập trung của những người già rảnh rồi ngồi tám chuyện và cá cược với nhau .

“ Cô Kim ! Ghi sổ ! “ Anh đứng lên phủi quần áo rồi hùng hồn nói .

“ Chậc ! Có thiệt là thằng đó làm chức lớn không vậy ? Ghi sổ hoài ! “ Người phụ nữ với đầu tóc uốn xoăn , mặc bộ đồ thun hoa xem ra là mẫu mới của bộ sưu tập mùa hè dành cho các bà nội trợ khẽ chép miệng chán nản, lạch bạch lê đôi dép lào ra dọn ly của khách rồi liền quay qua hai ông chú ban nãy mà to nhỏ, chắc hẳn đó là cô Kim _ chủ tịch “ Hội những người già nghỉ hưu chuyên bàn tán chuyện nhỏ chuyện lớn “ .

[NC-17] [Longfic] CHỈ CÓ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ